囧 không gian – Chương 63

    Thuộc truyện: 囧 không gian

    Cái dạng này bình yên vượt qua hai ngày, buổi tối đứa nhỏ đều sẽ ghé sát vào Israel ngủ. Ngực ôm người trong lòng ấm áp dễ chịu, còn thỉnh thoảng bị cậu cọ xát một chút, khiến thân thể huyết khí phương cương của Israel dâng lên huyết khí.

    Quản gia Burney bởi vì giải tỏa được khúc mắc, lại có Israel làm bạn, thân thể ông nhanh chóng khôi phục, đương nhiên cái này cũng phải nhờ công bổ nguyên đan mà Israel cung cấp.

    Sau khi Burney dưỡng tốt thương thế, đoàn người liền cùng nhau về tòa thành trên núi. Lão quản gia ở đây cả đời, sau khi rời đi một đoạn thời gian thì rất muốn trở về, Israel vô cùng thấu hiểu cho tâm tình của ông.

    Sau khi trở lại thành, quản gia Burney một khắc cũng không rảnh rỗi không để ý Israel cản trở, nhiệt tình vùi đầu vào công việc của mình. Israel bất đắc dĩ chỉ có thể phái người thời khắc theo dõi ông, nếu ông có chút không khỏe liền để ông nghỉ ngơi.

    Beryl vẫn là ma ma tốt xứng chức, bên cạnh hai đứa nhóc luôn không thể thiếu bóng dáng của nàng. Gần đây nàng bắt đầu dạy Jerne bay. Archie thấy lực chú ý của Beryl đều bị Jerne hấp dẫn, vì thế la hét ầm ĩ cũng muốn học bay. Hơn nữa vì thế mà nó còn dùng năng lượng làm ra một đôi cánh màu lửa đỏ trên lưng giống như Jerne.

    Beryl bất đắc dĩ, nàng cảm thấy Archie thật sự là đứa nhóc thích làm nũng. Có điều hai đứa nhóc đều rất khả ái, có Archie làm bạn Jerne cũng sẽ không có vẻ cô đơn.

    Hết thảy đều trở về quỹ đạo, theo lý thuyết hẳn là bọn họ nên bước lên hành trình tìm kiếm vu yêu, nhưng xen vào tình huống Aylmer càng ngày càng nghiêm trọng, Israel lại dời hành trình ra sau.

    Aylmer ngầm đồng ý quyết định của Israel, bởi vì gần đây cậu càng ngày càng kỳ quái. Cậu nhìn ca ca luôn sẽ nghĩ đến bộ dạng khi hắn không mặc quần áo, lồng ngực mạnh mẽ, cơ bụng có lực, đường cong tuyệt đẹp tràn ngập lực lượng. Mỗi lần cậu đều nhịn không được muốn vươn tay sờ sờ, cậu cảm thấy nhất định xúc cảm rất tốt.

    Tuy nhiên cậu vẫn nhịn xuống, bởi vì không biết có thể đắc thủ hay không. Thực lực của cậu cũng không phải là đối thủ của ca ca, thực lực của ca ca đã vượt qua Long tộc.

    Lúc ngủ, cậu cũng càng ngày càng thích tứ chi cùng sử dụng quấn ở trên người ca ca. Gần đây cậu cảm thấy mặc áo ngủ ngủ không thoải mái, vì thế khi ngủ cậu chỉ mặc một cái quần lót. Nhưng lại thực bá đạo không cho phép ca ca cậu mặc áo ngủ. Lý do là áo ngủ khiến cậu cảm thấy không thoải mái, hơn nữa sẽ càng nóng.

    Israel bỏ đi áo ngủ, giống Aylmer chỉ còn lại có một cái quần lót. Tuy rằng như vậy rõ ràng là đang tra tấn chính mình, nhưng như vậy ôm cậu ngủ đúng thật là càng thoải mái.

    Da thịt non mềm của Aylmer ghé sát vào trên người hắn, nhiệt độ cực nóng không thể nghi ngờ là đang nói cho Israel biết cậu lại bắt đầu phát sốt .

    Aylmer gắt gao vùi ở trong lòng Israel, cảm nhận được da thịt mang chút lạnh lẽo. Lần này không chỉ không khiến cậu cảm thấy thoải mái hơn một ít, ngược lại thân thể càng thêm khó chịu. Cậu không biết nên làm cái gì bây giờ, không tự giác vặn vẹo trong lòng Israel. Đôi môi mềm mại của cậu lơ đãng xẹt qua trước ngực Israel.

    Thân thể Israel cứng đờ, mấy ngày liền khảo nghiệm tính tự chủ khiến lý trí hắn gần như tan vỡ. Hắn cũng từng hỏi Aylmer có muốn ngủ say hay không, Aylmer kiên quyết lắc lắc đầu. Cậu không biết một lần ngủ này của mình sẽ là bao nhiêu năm, chờ lúc cậu tỉnh lại có thể ca ca đã già đi hay không?

    Bởi vì sinh mệnh của cự long quá mức dài lâu, thời gian chúng nó ngủ say có khi là vài năm, có khi là vài thập niên hoặc mấy trăm năm.

    “Aylmer, làm sao vậy?” Israel cảm thấy Aylmer có chút không thích hợp, hô hấp hơi nặng nhọc, lo lắng hỏi.

    “Ưm ~~ ca ca ta khó chịu.”

    “Hả?” Lo lắng sẽ bị loạn nhất thời Israel cũng không biết cậu bị làm sao. Cho đến khi Aylmer khó nhịn lôi kéo tay hắn, đặt ở trên tiểu long đã tinh thần phấn chấn của mình. “Ca ca, giúp ta.” Aylmer có chút khó nhịn cầu xin, trong giọng nói còn mang theo một tia hương vị làm nũng.

    Mời gọi mê người như vậy, hắn làm sao có thể cự tuyệt. Giờ khắc này Israel quyết định không nhẫn nại nữa, lúc này còn nhịn được thì hắn không phải là nam nhân. Hắn có thể thực xin lỗi chính mình, nhưng không thể thực xin lỗi “huynh đệ” của hắn được. Vì thế hắn liền hành động, hai thân thể trẻ tuổi lửa nóng quấn quýt cùng một chỗ……

    Ngày hôm sau tỉnh lại, tinh thần của Aylmer không tồi. Dưới sự khôi phục sức khỏe cường đại của Long tộc, địa phương bị thương đã sớm khôi phục. Dấu vết tối hôm qua Israel ra sức lưu lại, cũng không thấy bóng dáng.

    “Tỉnh rồi à, có cảm thấy nơi nào không thoải mái không?” Lúc này trong lòng Israel tất cả đều là tràn đầy hạnh phúc cùng cảm giác thỏa mãn. Aylmer đã hoàn toàn thuộc về hắn, mặc dù có chút ngại ngùng vì nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nhưng hắn tuyệt đối không hối hận.

    “Không có.” Aylmer cảm thấy chuyện tối hôm qua thật sự là cực kỳ thoải mái. “Ca ca, hiện tại chúng ta coi là bạn lữ sao?” Cậu biết nam và nữ cùng một chỗ làm loại chuyện này, là tiếp xúc thân mật giữa bạn lữ. Vậy nam và nam thì sai? Hơn nữa trước đó ca ca cũng từng nói thích cậu, cùng cậu làm bạn lữ .

    “Đúng vậy, chỉ có hai người thật lòng yêu nhau cùng một chỗ mới có thể làm chuyện như vậy, Aylmer là bạn lữ đời này của ta.” Israel nói xong, tay không thành thật khẽ vuốt tấm lưng bóng loáng của đứa nhỏ.

    “À.” Aylmer cái hiểu cái không gật gật đầu, tuy rằng không quá rõ ràng. Nhưng cậu thực thích cùng ca ca làm chuyện như vậy, cảm giác thực thoải mái thực thỏa mãn.

    Lúc này Israel xốc chăn lên, để Aylmer ghé vào trên giường. “Ca ca, ngươi làm gì vậy?”

    “Kiểm tra ngươi có bị thương hay không?” Israel biết năng lực khôi phục thân thể của đứa nhỏ rất mạnh, nhưng ngày hôm qua lúc hắn giúp cậu tắm rửa, chỗ đó của cậu bởi vì sử dụng quá độ, vẫn là bị thương một chút, hắn có chút không yên lòng.

    Chờ hắn xác nhận thân thể cậu đã khôi phục, trên trán đã toát ra mồ hôi. Này thật sự là một chuyện khảo nghiệm định lực mà. Có điều nhớ tới tối hôm qua triền miên, Israel cảm thấy mình đã nghiện thân thể đứa nhỏ mất rồi.

    Lúc này Aylmer trở mình lại, vươn tay ôm cổ Israel nói với hắn: “Ca ca, chúng ta tiếp tục.” Aylmer chỉ là thuận theo bản năng, cậu thích cái loại cảm giác này, hơn nữa cậu còn đang ở thời kỳ đặc thù nữa chứ.

    Israel ngẩn người, sau đó cười nói: “Như ngươi mong muốn.”

    Này thật sự là lời mời vô cùng dụ hoặc, hắn sao có thể cự tuyệt. Khóe môi Israel nhếch lên nụ cười tà, trên ngực Aylmer lưu lại một hôn ngân, tuyên thệ quyền sở hữu của mình. Tuy rằng lấy thể chất của đứa nhỏ, hắn biết dấu vết như vậy sẽ biến mất rất nhanh, bất quá hắn có kiên nhẫn không ngừng giúp cậu đóng lên dấu vết thuộc về chính mình.

    Từ sau lần đầu tiên hai người có quan hệ, Aylner bị vây trong thời kỳ đặc biệt, hơn nữa cũng không định ủy khuất chính mình, ban đêm thường xuyên quấn lấy Israel. Cậu nhiệt tình mười phần, khiến sinh hoạt mỗi ngày của Israel đều ‘tính phúc’ vô cùng. Hắn cảm thấy trước đây vẫn nhẫn nại, thật là ngốc đến hết biết.

    Ngay lúc hai người nồng tình mật ý, tu thần quyết của Israel rốt cuộc đột phá, đến kỳ sau luyện thần. Lúc này hắn đã không chỉ là rèn luyện thân thể, hơn nữa có thể sử dụng pháp thuật phạm vi lớn. Chính là nói đối với bên ngoài hắn cũng có thể giả trang thành ma pháp sư .

    Beryl nhìn ra không khí giữa hai người có chút thay đổi, trở nên càng thân mật, càng ngọt ngào hơn lúc trước. Hơn nữa nàng còn thấy được Israel đem Aylmer hôn đến thở hồng hộc.

    Có điều nàng vô cùng hoài nghi, lấy thể chất bưu hãn của hoàng kim cự long thì sau khi hai người lên giường, ai trên ai dưới. Bất quá tuy nàng hiếu kì, nhưng mà không tiện đi tìm tòi nghiên cứu.

    Sau khi hai người cùng một chỗ, đại trưởng lão lo lắng tình huống thân thể của Aylmer, chủ động liên hệ với Israel, tìm hiểu tình huống của Aylmer.

    “Gần đây tình huống của Aylmer thế nào?” Trong mắt đại trưởng lão lộ ra lo lắng, kỳ thật lần này ông muốn thuyết phục Israel đưa Aylmer về Long đảo.

    “Nó rất tốt, không có chỗ nào để lo lắng.”

    “Nó ngủ say?” Đại trưởng lão cảm thấy cái này là khả năng duy nhất.

    “Không có.”

    “Nó tìm bạn lữ nhân loại?” Đại trưởng lão nhíu mày, ông không thể nào tán thành cách làm như vậy. Tuy rằng Long tộc số lượng ít, cũng có cự long trưởng thành tìm chủng tộc khác làm bạn lữ, nhưng nhân loại cũng không phải lựa chọn tốt.

    Nhân loại tuổi thọ ngắn ngủi, cự long muốn cùng bạn lữ nắm tay đến già thì phải thông qua nghi thức cổ xưa cùng bạn lữ cộng hưởng sinh mệnh. Nhân loại tuổi thọ ngắn ngủi chỉ rút ngắn sinh mệnh của Long tộc, làm cho tộc nhân bọn họ trở nên càng ít ỏi.

    “Đúng vậy.” Israel gật đầu.

    “Ta nghĩ ngươi là ca ca tốt, mọi việc đều sẽ vì Aylmer mà suy nghĩ, ngươi thật khiến ta thất vọng.” Đại trưởng lão không ngờ Israel sẽ bỏ mặc loại sự tình này phát sinh.

    “Thế nào?” Tâm Israel trong nháy mắt treo cao, trăm ngàn suy đoán không tốt hiện lên trong đầu.

    Đại trưởng lão thấy bộ dạng của hắn, biết là mình trách lầm hắn. Ông thở dài một tiếng, đem băn khoăn cùng lo lắng của mình nói ra cặn kẽ.

    Nghe đại trưởng lão giải thích xong, Israel thở phào nhẹ nhõm một hơi. Nếu chỉ là như vậy, hắn đã đạt tới kỳ sau luyện thần hoàn toàn không lo lắng vấn đề tuổi tác. Lúc này thân thể hắn phát triển đến thời kỳ hoàng kim của loài người thì sẽ ngừng phát triển, chỉ cần trong ngàn năm hắn đột phá luyện thần kì đạt tới hóa thần kì, hắn liền vĩnh viễn không cần lo lắng vì tuổi tác bọn họ chênh lệch nữa.

    Đến lúc đó hắn vẫn sẽ cùng Aylmer ký kết khế ước sinh mệnh cộng hưởng, bởi vì khi đó hắn đã có thể nói là cùng thiên địa đồng thọ. Chỉ cần không có gì ngoài ý muốn, thuận lợi vượt qua Thiên Kiếp, tuổi thọ của hắn là vô tận.

    “Đại trưởng lão, vấn đề này ngài không cần lo lắng. Ta sẽ không để loại sự tình này phát sinh.” Vẻ mặt Israel đầy nghiêm túc cam đoan.

    “Vì sao ta phải tin tưởng ngươi.” Ánh mắt đại trưởng lão sáng quắc theo dõi hắn.

    “Bởi vì ta chính là bạn lữ của Aylmer.” Israel hào phóng thừa nhận, dù sao sớm hay muộn thì có một ngày mọi người cũng sẽ biết, vậy hắn cần gì phải che che lấp lấp?

    “Ngươi ~~” Đại trưởng lão cứng họng, vô cùng hối hận năm đó vì cái gì lại để tiểu long lại, đây không phải là đưa rồng cho kẻ trộm sao? “Khốn kiếp ~~ ta phải giết ngươi.”

    Cảm xúc phẫn nộ của đại trưởng lão, làm cho cả Long đảo đều lâm vào chấn động. Chúng long trên Long đảo vô cùng hiếu kỳ, là ai khiến đại trưởng lão luôn luôn tốt tính phẫn nộ như thế. Nhớ rõ lần trước đại trưởng lão phẫn nộ hình như là chuyện của vài ngàn năm trước.

    Israel không sợ ánh mắt giết người của đối phương, đem công pháp mình tu luyện giải thích một lần. Sau đó trịnh trọng tỏ vẻ, hắn sẽ dùng sinh mệnh để bảo hộ Aylmer.

    Đại trưởng lão biết Israel đang tu luyện một bộ công pháp thần kỳ, nhưng hiển nhiên ông vẫn rất xem nhẹ công pháp kỳ diệu kia. Israel hứa hẹn ông cũng tin tưởng, lần đầu tiên gặp mặt hắn cũng không phải là như thế.

    Nghĩ như vậy, cảm xúc của đại trưởng lão chậm rãi bình tĩnh lại. “Aylmer đồng ý sao?”

    “Đúng vậy.” Lời này của Israel nửa thật nửa giả. Aylmer cùng hắn lên giường , hơn nữa cũng rất nhiệt tình như thế. Nhưng cậu tâm tính thuần khiết, làm việc chỉ là tùy theo bản năng, đối với hàm nghĩa của bạn lữ cậu vẫn hiểu biết nông cạn.

    “Tuy rằng như thế, nhưng ta vẫn không thể chấp nhận quan hệ của các ngươi. Aylmer hẳn nên tìm một mẫu long xinh đẹp, sau đó có hài tử xuất sắc, một gia đình ấm áp.” Tuy đại trưởng lão không tức giận như vừa rồi, nhưng vẫn không thể chấp nhận quan hệ của bọn họ.

    “Nếu như vậy nó sẽ hạnh phúc, ta sẽ không ngăn cản nó truy tìm hạnh phúc của chính mình.” Ngữ khí Israel kiên định.

    “Ta biết.” Đại trưởng lão nói xong, cắt đứt thông tin. Ông nhất định phải tìm vài tiểu long xinh đẹp trong tộc, giúp Aylmer quay về chính đạo. Tộc hoàng kim cự long của bọn họ cũng đã rất lâu không có sinh mệnh mới ra đời.

    Ông tin tưởng vững chắc cho dù diện mạo Israel có tốt hơn nữa, có vĩ đại hơn nữa, cũng kém hơn bọn nhỏ đáng yêu trong tộc. Việc cấp bách, ông chọn lựa vài đứa nhỏ cảm thấy hứng thú với Aylmer đi cùng ông đến lãnh địa Salomon.

    Trước đó việc này được giữ bí mật, không thể khiến tên Israel tinh đến không giống người kia phát hiện. Nếu hắn có phòng bị, vậy sự tình liền không thể giải quyết tốt như vậy.

    Vì thế đại trưởng lão bắt đầu tụ tập tiểu mẫu long trẻ tuổi xinh đẹp trong tộc, khiến một đám trưởng lão kia cho rằng cái lão độc thân đại trưởng lão này rốt cuộc cũng thông suốt, bất quá ông ta muốn rồng già gặm hoa non sao?

    Nhóm mẫu long trung niên thầm mến đại trưởng lão trong tộc trong thời gian ngắn hoảng hốt, chỉ lo người trong lòng của mình coi trọng mấy tiểu long vừa trưởng thành không bao lâu này.

    Nhìn các tộc nhân rối loạn, tộc trưởng nhịn không được tìm đến đại trưởng lão nói chuyện. Đại trưởng lão nghe bọn họ suy đoán liền tức giận đến mơ hồ, đem toàn bộ kế hoạch của mình nói ra, cũng chiếm được sự ủng hộ toàn lực của tộc trưởng.

    Israel còn chưa biết phiền toái sắp đến mang theo Aylmer chuẩn bị bước trên hành trình tìm kiếm vu yêu. Bất quá trước khi xuất phát bọn họ nhận được điều lệnh phát động chiến tranh đế quốc gửi đến.

    Quý tộc đế quốc khi nhận được lệnh đều phải phục tùng đế quốc điều động, dẫn người trợ giúp. Nhưng lần này đế quốc phát ra điều lệnh chiến tranh, lại là muốn trợ giúp đế quốc Alma Thần Thánh.

    Israel không rõ hàm nghĩa trong đó, cuối cùng vẫn là Carlota cùng Bert gởi thư giải đáp nghi hoặc trong lòng hắn.

    Đế quốc Alma Thần Thánh gặp rất nhiều sinh vật vong linh tập kích. Có người mở ra cửa Địa Ngục, vong linh cuồn cuộn không ngừng trào ra, nhanh chóng chiếm lĩnh hơn phân nửa thổ địa đế quốc Alma Thần Thánh. Nơi vong linh đi đến không có bất kỳ sinh mệnh nào có thể sống sót.

    “Xuy ~~ vậy làm cho Giáo Hoàng của bọn họ mở cửa Thiên Đường ra không phải được rồi sao.” Aylmer cười nhạo, Thiên Đường cùng Địa Ngục vốn là hai mặt đối lập, người phát ngôn của bọn họ ở nhân gian càng là thế bất lưỡng lập. Hiện tại một bên hắc ám đem cửa Địa Ngục mở ra, vậy Thần Điện cũng mở cửa Thiên Đường ra.

    “Ngu ngốc.” Archie khinh bỉ nhìn Aylmer, giống như cậu nói cái gì đáng cười lắm vậy.

    Aylmer căm tức nhìn nó, vươn hai tay tội ác ra hung hăng nhéo nhéo hai má tròn trịa của Archie. “Vậy ngươi nói xem ngươi thông minh ở chỗ nào?”

    Mặt Archie đầy vẻ ủy khuất xoa xoa hai má thật ra cũng không đau gì mấy, ngạo kiều không muốn để ý tới tên ngu ngốc bạo lực kia. Beryl đưa tay ôn nhu sờ sờ mặt Archie, không biết có phải bị bóp đỏ hay không hay không? Da Archie quá đỏ, nàng căn bản nhìn không ra.

    “Archie.” Israel cũng muốn biết đáp án.

    “Hừ hừ ~~” Archie rầm rì hai tiếng, không tình nguyện nói: “Nếu Thiên Đường cùng Địa Ngục đều đem cửa lớn mở ra, Nhân Giới liền thành chiến trường của hai giới này, đến lúc đó người chết càng nhiều.”

    “Hơn nữa bị pháp tắc ràng buộc, sinh vật cường đại trong Địa Ngục căn bản là không đến được. Cho dù có người nhập cư trái phép đến đây, thực lực cũng sẽ bị áp chế kịch liệt đến Thần cấp nhân loại. Lần này đi đến Nhân Giới khẳng định là sinh vật cấp thấp trong địa ngục, cái loại đó ta phất phất tay liền chết một mảng lớn.” Archie nói câu cuối cùng mặt đầy vênh váo khoe năng lực của mình.

    “Nếu như vậy, sinh vật vong linh khắc tinh của Thần Điện không phải thực dễ dàng giải quyết ư?” Aylmer không rõ.

    “Nói ngươi ngốc ngươi còn không thừa nhận.” Archie nhỏ giọng nói thầm, nhìn thấy Israel quẳng đến ánh mắt cảnh cáo, nó lập tức giải thích. “Thực lực của nhân loại là có hạn, hơn nữa nhân loại cần ăn uống nghỉ ngơi. Mà sinh vật vong linh cấp thấp có số lượng khổng lồ, hơn nữa bọn chúng không biết mỏi mệt. Càng chủ yếu là, sinh vật bị bọn chúng giết chết cũng sẽ gia nhập vào hàng ngũ của bọn chúng, làm cho đội ngũ của bọn chúng không ngừng lớn mạnh.”

    “Viện trưởng Farley gửi thư, học sinh ban vũ kỹ cũng thu được lệnh triệu tập của đế quốc.” Israel không ngờ Ai Phi đại đế lại làm như vậy, quả thật có thể khảo nghiệm năng lực thực chiến chân chính của học sinh. Nhưng thời gian bọn họ tập võ không dài, thực lực vẫn có chút yếu ớt quá mức.

    “A a ~~ đó cũng là học trò của ta đó, Ai Phi đại đế muốn làm gì? Sao không để mấy học sinh học viện chiến đấu đi chứ?” Aylner bao che khuyết điểm bất mãn oán giận.

    Israel trấn an sờ sờ cái đầu lông xù của cậu, nói: “Học sinh học viện chiến đấu cũng sẽ tiến đến dưới dẫn dắt của lão sư. Ý của viện trưởng Farley là để chúng ta coi chừng bọn họ một chút, học viện quân sự không có lão sư thực lực cường hãn chiếu cố bọn họ.”

    Aylmer ngã vào trong lòng Israel làm nũng cọ cọ, mới nói: “Trước tiên chúng ta phải đến đế đô đón bọn họ sao?”

    “Không cần, bọn họ sẽ đi cùng người của học viện trước. Trước khi chưa lên chiến trường, tạm thời bọn họ không có nguy hiểm.” Israel ôm cậu, trìu mến hôn hôn đỉnh đầu cậu.

    Đối với thân mật giữa bọn họ Beryl xem như không thấy, Archie hiếu kỳ xem xem bên này, nhìn nhìn bên kia, lộ ra nụ cười gian ái muội đầy mặt. Jerne ngây ngốc cái gì cũng không biết, ôm đuôi mình cắn đến vui vẻ.

    Đi đến đế quốc Alma Thần Thánh trước cũng không xung đột với hành trình trước đó của bọn họ, Israel quyết định nhanh chóng lên đường. Bất quá lần này bọn họ là muốn lên chiến trường, cho nên cần chuẩn bị nhiều vật phẩm một chút.

    Israel phân phó phòng bếp chuẩn bị không ít thức ăn, lại cho Tề Khắc chuẩn bị một ít đồ dùng, bao gồm quần áo đến lều trại. Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, Beryl chở bọn họ đi đến đế quốc Alma Thần Thánh.

    Biên cảnh bắc bộ đế quốc Alma Thần Thánh, từng tòa thôn trang, thành trấn lúc này đã trở thành phế tích. Nơi này không có hơi thở sinh mệnh, bầu trời vốn dĩ trong xanh cũng giống như bị ô nhiễm, trở nên u ám, tử khí trầm trầm.

    Đất đai vốn tươi tốt thực vật chỉ còn lại cành lá hư thối, rừng cây vốn dĩ xum xuê, dần dần héo rũ, chỉ để lại cành khô đen đúa kéo dài hơi tàn. Nơi này một mảnh tĩnh mịch, không có con người tranh cãi ầm ĩ, không có động vật chạy quanh, cũng không có côn trùng kêu to.

    Trên trời không nhìn thấy chim bay, dưới nước không nhìn thấy cá lội, nơi này đã trở thành một mảnh tử vực. Không có sinh cơ, không có màu sắc, có thể đập vào mắt chỉ có từng mảng đen và xám, màu trắng duy nhất cũng là từng bộ khung xương đi lại.

    “Tạp lạp ~~ tạp lạp ~~ tạp lạp ~~”

    “Rống ~~ hô lỗ ~~ hô ~~”

    Một ít sinh vật vong linh cấp thấp, không mục tiêu du đãng trong kiến trúc bỏ hoang. Trong phế tích tùy ý có thể thấy được từng vệt máu đã cô đọng biến thành màu đỏ đen. Trong không khí tràn ngập một mùi hư thối. Có sinh vật vong linh là người vừa mới chết biến thành, trên người còn đeo một khối thịt thối, cơ bản có thể thấy được bộ dạng vốn có.

    Lúc này cách đó không xa truyền đến một trận âm thanh bén nhọn, một tiếng lại một tiếng, truyền rất xa rất xa. Sinh vật vong linh vốn còn đang du đãng tựa như nhận được mệnh lệnh, chậm rãi tụ tập lại cùng nhau, xuất phát về cùng phương hướng.

    Thành Arquette, tại ba ngày trước vừa trở thành biên cảnh mới của đế quốc Alma Thần Thánh. Thành trì bên ngoài nó đã hoàn toàn thất thủ. Quang Minh Giáo Đình đã phát ra lệnh triệu tập với các chủng tộc, các quốc gia trên đại lục. Bởi vì cuộc chiến lần này đã không chỉ là chiến tranh ở một đế quốc của bọn họ, mà là quan hệ đến tồn vong của toàn bộ sinh mệnh trên đại lục. Nếu bọn họ đều thua, vậy đại lục Osmond sẽ trở thành một cái Địa Ngục khác.

    Đoàn kỵ sĩ quang minh giáo đình là nhón đầu tiên đuổi tới thành Arquette, tiếp đó là quân đội phụ cận triệu tập. Không ít tiểu đội lính đánh thuê ở phụ cận cùng người trốn tới từ chiến trường trước đó cũng đã tụ tập ở đây. Nhiệm vụ chính của bọn họ là chống đỡ đến khi viện quân của các quốc gia tiến đến.

    Theo dự đoán của Giáo Hoàng cùng đức đại đế Lannes, không thể để vong linh tiếp tục đẩy mạnh, nơi này trở thành địa phương quyết chiến cuối cùng. Đội trưởng đoàn kỵ sĩ quang minh Clover đứng trên tường thành cao ngất, sắc mặt ngưng trọng nhìn nơi không xa. Vừa đến nơi này hắn liền lặng lẽ lẻn vào địa khu bị vong linh chiếm lĩnh, thật sự không biết lần này bọn họ có thể bảo vệ được hay không.

    Vì giáo đình, vì Giáo Hoàng, vì vinh dự kỵ sĩ của hắn, cho dù trả giá sinh mệnh hắn cũng phải bảo vệ thành Arquette. Lúc này hắn chỉ hy vọng cao thủ Thần cấp của các quốc gia cùng với long kỵ sĩ có thể sớm ngày đuổi tới, không thì lúc này là một hồi chiến đấu thảm thiết, còn có thể có càng nhiều người bởi vậy mà biến thành vong linh.

    “Leng keng ~~ leng keng ~~” Trên không trung thành Arquette vang lên cảnh báo, bình dân trong thành bối rối chạy vào nhà. Sắc mặt họ tái nhợt, trên mặt hoàn toàn là biểu tình hoảng sợ.

    Tiểu đội lính đánh thuê tụ tập dưới chân thành, binh lính đế quốc và ma pháp sư thủ thành đã lên tường thành. Kỵ sĩ của đoàn kỵ sĩ quang minh, đang tụ tập bên cạnh tiểu đội lính đánh thuê, bọn họ làm tiên phong chiến đấu, quyết tử chiến với địch nhân.

    Cách thành Arquette hơn một ngàn thước, quân đoàn vong linh khổng lồ thong thả nhưng có mục đích xuất phát về hướng thành Arquette. Mấy vong linh đó cơ bản là do hoạt tử nhân cùng khô lâu binh tạo thành, chỉ có một số rất ít đội vong linh kỵ sĩ cùng khô lâu pháp sư.

    Thế nhưng trong quân đoàn vong linh có số lượng hàng triệu này lại không tìm thấy người chỉ huy khả nghi. Mọi người trên tường thành chờ đợi quân đoàn vong linh tới gần, nhìn vong linh đông nghìn nghịt rậm rạp kia, trong lòng sinh ra sợ hãi.

    Thành Arquette to như vậy lâm vào một mảnh yên lặng, chỉ có cách đó không xa truyền đến âm thanh đại quân vong linh hành quân. Cảm xúc sợ hãi lan tràn trong lòng mọi người, không muốn biến thành vong linh bọn họ chỉ có thể thề sống chết chiến đấu.

    Quân đoàn vong linh càng ngày càng gần, lữ ngựa một sừng dưới thân kỵ sĩ khó chịu bất an dùng chân đá đá mặt đất. Kỵ sĩ võ trang hạng nặng tùy thời chuẩn bị lao tới chiến trường.

    “Chuẩn bị tiến công.” Clover đứng ở trước nhất giơ lên thương kỵ sĩ trong tay.

    “Vì vinh dự của giáo đình.” Các kỵ sĩ hưởng ứng kêu gọi của đội trưởng, đồng thời giơ lên thương kỵ sĩ trong tay.

    Cửa thành trước mặt bọn họ từng chút từng chút nâng lên, từ từ có thể nhìn thấy từng đợt vong linh sắp tới. Đợi đến khi cửa thành hoàn toàn nâng lên, Clover dẫn dắt đoàn kỵ sĩ xông ra ngoài đầu tiên. Tiếp theo là quân đội đế quốc, sau đó là các kiếm sĩ trong tiểu đội lính đánh thuê. Đợi sau khi bọn họ đều ra ngoài, cửa thành lại chậm rãi hạ xuống.

    Bọn họ ở dưới tường thành bày ra trận thế, chờ đợi địch nhân tới gần. Một tay Clover kéo dây cương ngựa một sừng, một tay gắt gao nắm thương kỵ sĩ. Ánh mắt chuyên chú nhìn tiền phương, trong lòng tính toán, 500 thước, 400 thước, 300 thước, 200 thước.

    “Các dũng sĩ, theo ta lên.” Clover nói, phóng về phía trước.

    “Yaaaa –” Đoàn kỵ sĩ theo sát phía sau hắn, một nhánh đội ngũ ánh bạc rất nhanh liền vọt vào trong đại quân hắc sắc. Ánh sáng trên người họ khiến người ta vô cùng dễ phân biệt, nơi họ đi qua vong linh hóa thành từng làn tro bụi.

    “Theo sát nhóm kỵ sĩ.” Quan chỉ huy cũng mang theo binh lính chống lại đại quân vong linh .

    Đến tận đây hai bên chính thức triển khai chiến đấu. Lúc này trên trời xuất hiện một cột sáng cực lớn, sau khi cột sáng tán đi, một ảo ảnh thiên sứ khổng lồ xuất hiện trên không trung.

    Thiên sứ mở ra hai cánh, điểm điểm tinh quang rơi xuống. Nơi y đi qua xua tan hắc ám, mang đến ánh sáng cho con người. Sinh vật vong linh cũng tiêu tán dưới quang huy của y.

    Thuộc truyện: 囧 không gian