囧 không gian – Chương 68

    Thuộc truyện: 囧 không gian

    Lần này tổng chỉ huy quân đội nhân loại là nguyên soái Noel có danh xưng chiến thần bất bại, cũng chính là gia gia của Bert. Để ứng phó với vong linh không biết mệt mỏi công kích, thế lực các nước bị phân thành những quân đoàn khác nhau, thay phiên ứng phó vong linh tập kích.

    Bình dân trong thành cũng bị điều động, chuyên phụ trách công tác hậu cần. Việc họ cần làm là giúp quân đội nấu cơm, đưa cơm, giúp đỡ nhóm mục sư cùng giáo sĩ chăm sóc người bị thương. Lương thực đều là quân đội các nước tự chuẩn bị, mà bình dân trong thành cũng bị phân chia thành rất nhiều đội ngũ phái đi hiệp trợ các đội.

    Phòng ngự trên tường thành cũng là do binh lính cùng pháp sư các nước thay phiên đóng giữ. Lúc này mọi người bị vong linh bao vây trong thành Biz, thành Biz tựa như một cô đảo bị bao phủ trong biển vong linh, lúc này mọi người đối mặt biển vong linh vô tận, chỉ có thể đoàn kết hợp tác, mới có khả năng sống sót rời đi.

    Các nơi ở cửa thành, lấy kiếm sĩ thực lực cường đại của công hội kiếm sĩ đi đầu, đội ngũ binh lính các quốc gia ở phía sau đang chuẩn bị xông ra. Trên tường thành, ma pháp sư các hệ đã vào vị trí, để tránh cho trong đêm tối làm tổn thương đến binh lính dưới thành, bọn họ tận hết khả năng phóng thích ma pháp ra xa xa.

    Cửa thành chậm rãi mở ra, kiếm sĩ xông lên trước nhất, mở ra một lối đi đủ lớn để binh lính phía sau lao tới. Rất nhanh các nơi ngoài cửa thành, nhân loại cùng vong linh triển khai một hồi chém giết chênh lệch lớn về số lượng.

    Hỏa hệ Pháp Thần đế quốc Alma Thần Thánh vì phô bày thực lực đế quốc, bay ra ngoài thành ở phía trên biển vong linh đầu tiên, niệm chú ngữ phức tạp, tụ tập nguyên tố hỏa hệ.

    Đối với mấy vị pháp sư Thần cấp đó lão nguyên soái thực hiện duy trì trầm mặc, tuy nói rằng chiến dịch lần này ông được đề cử làm tổng chỉ huy, nhưng chân chính chịu sự chỉ huy của ông cũng chỉ có các đội ngũ phổ thông. Còn những tồn tại giống như mấy cao thủ Thần cấp đó ông không chỉ huy được.

    Còn lại bốn cao thủ Thần cấp các nước, nhìn động tác của hỏa hệ Pháp Thần, bọn họ tạm thời không định ra tay. Bởi vì vong linh cấp cao còn chưa xuất hiện, trận chiến dịch này sẽ càng đánh càng vất vả, bọn họ muốn giữ lại thực lực đối phó vong linh cao cấp và cốt điểu khó chơi.

    Lúc này bầu trời xa xa trên thành Biz đã biến thành một mảnh lửa hồng, hơn nữa phạm vi càng lúc càng lớn, nửa giờ sau, một mảnh ánh lửa đã bao trùm hơn phân nửa vong linh ngoài thành Biz. Lúc này kiếm sĩ cùng binh lính ở khu vực phía trong bắt đầu lui về trong thành.

    Lại qua hơn mười phút, bầu trời lửa đỏ hạ xuống một trận mưa lửa, vong linh trên mặt đất bị đốt cháy trong cơn mưa hỏa diễm. Xương cốt của khô lâu vong linh sau khi bị thiêu đốt chỉ tiếp tục đi tới. Thế nhưng những hoạt tử nhân bắt đầu hư thối thì lại càng nhẫn tâm hơn.

    Sau khi bị thiêu thì quần áo cùng lông tóc trên người bọn chúng trong nháy mắt bị đốt sạch, tứ chi bị thiêu đốt có chút giống nhánh cây cháy đen. Ngọn lửa đầu tiên là nhún nhảy ở mặt ngoài da, khiến làn da mỏng dần, rồi bị đốt trụi bóc ra, lớp mỡ người dưới làn da bị rạn nứt khiến cho thế lửa trở nên càng thêm mãnh liệt.

    Chờ khi bụng bọn chúng bị thiêu cháy, thi thủy (thi: xác chết) trong bụng liền dũng mãnh phun ra, tản ra từng đợt mùi hôi thối rữa nát. Nhưng vong linh toàn thân hừng hực lửa không vì vậy mà dừng lại, bọn chúng không ngừng đi về phương hướng tường thành, tiếp theo châm lửa vào vong linh ở bên cạnh.

    Khi bọn chúng bị thiêu đốt ngã xuống, vong linh phía sau lại đạp lên thi cốt chúng tiếp tục đi tới, sau đó tiếp tục bị đốt. Cứ như vậy thế lửa vẫn lan tràn, cơn mưa hỏa diễm trên bầu trời vẫn đang không ngừng hạ xuống. Dưới ngọn lửa đốt nướng từng trận khói đặc không ngừng bay lên.

    Một trận gió thổi tới, khói đặc bị thổi về phía thành Biz. Tất cả mọi người bị cảnh tượng trước mắt làm sợ ngây người, cũng không đi để ý đến sương khói kia.

    Mặc dù nhân loại dưới pháp thuật trợ giúp của một Thần cấp hỏa hệ mà lấy được thắng lợi trong thời gian ngắn, nhưng xương cốt cùng thi thể hư thối bị thiêu đốt sinh ra khói mù tản ra hương vị làm người ta buồn nôn.

    Thành Biz mọi người rối rít che miệng mũi, có người đã ngồi xổm xuống nôn mửa. Người của Quang Minh giáo đình thấy thế, thay phiên phóng ra thuật tinh lọc quang minh, không ngừng tinh lọc không khí, phong hệ pháp sư đem khói đặc thổi đi.

    Tuy nhờ trên trời không ngừng hạ mưa lửa, khiến người trong thành tránh khỏi chiến đấu nguy hiểm. Nhưng mà đám thi cốt đó sau khi thiêu đốt sinh ra hương vị làm người ta chán ghét vẫn là khiến mọi người khó chịu không thôi.

    Trận đại hỏa này thiêu đốt một đêm, vào lúc trời sắp sáng vong linh cũng chậm rãi thối lui. Nhìn cảnh tượng ngoài thành cháy đen một mảnh, thi cốt thành đống, không ai có thể cao hứng nổi.

    Nhóm bình dân cùng với học sinh học viện ma pháp phái tới chưa từng trải qua tình cảnh như vậy, tinh thần bị kích thích không nhỏ. Mà đây chỉ mới là bắt đầu thôi, chiến đấu càng thảm liệt hơn còn chờ đợi họ ở phía sau.

    Nhóm Israel sau khi ở trong không gian nghỉ ngơi hồi phục một đêm, ra khỏi không gian. Hai đứa nhóc Archie và Jerne bị để lại trong không gian

    Sau khi họ đi ra không phát hiện tung tích của vong linh, Beryl vẫn duy trì hình người, mấy người lặng lẽ đi về hướng đầm lầy cách đó không xa.

    Càng tới gần đầm lầy, cảm xúc Aylmer có chút khó chịu, trên người cậu mơ hồ hiện lên một tầng sương đen. Israel thấy thế kéo hai người vào không gian.

    “Ngươi không sao chứ?” Israel lo lắng nhìn Aylmer.

    “Hiện tại không có việc gì, vừa rồi ta chỉ cảm thấy một cỗ cảm xúc bạo ngược bắt đầu khởi động trong thân thể, thiếu chút nữa mất khống chế.” Aylmer có chút hoảng sợ nói. Cái loại cảm giác tựa như sắp mất đi lý trí này, khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

    “Ngươi ở lại trong không gian nghỉ ngơi, ta cùng Beryl đi xem tình huống. Hơn nữa chúng ta cũng phải biết rõ là cái gì ảnh hưởng đến ngươi.” Trong lòng Israel thực lo lắng cho tình huống của Aylmer, hiện tại hắn chỉ có thể mong đợi ma ma Aylmer có khả năng biết được tình trạng của đứa nhỏ.

    “Ừm, ca ca nếu như có nguy hiểm nhất định phải đúng lúc trốn vào đó.”

    “Ừ.” Israel gật đầu, sau đó nói với Archie. “Archie, ngươi giúp ta chiếu cố tốt Aylmer, có tình huống gì kịp thời báo cho ta biết chưa?” Liên hệ của hắn và Archie không bị không gian ảnh hưởng, hơn nữa Archie cũng không được coi là con nít chân chính.

    “Ta biết rồi.” Archie nghiêm túc cam đoan.

    “Jerne, Archie ca ca có chính sự, ngươi phải ngoan ngoãn nghe lời ca ca đừng nghịch ngợm.” Beryl cũng sờ sờ đầu Jerne, bảo nó ngoan ngoãn .

    “Ngao ngao ~~” Hai chân Jerne đứng thẳng, dùng móng vuốt nhỏ xíu ngắn ngủn vỗ vỗ lồng ngực.

    “Các ngươi cứ yên tâm đi, ta ở trong không gian không có việc gì đâu.” Aylmer bất đắc dĩ cười cười.

    “Ừm, chúng ta đi.”

    Israel cùng Beryl một lần nữa xuất hiện cạnh đầm lầy trong rừng cây, bọn họ nhìn thoáng qua hướng đầm lầy xuất phát. Cạnh đầm lầy có một mộ địa cũ, lúc này xung quanh mộ địa tụ tập không ít vong linh cao cấp.

    Ở chỗ gần đầm lầy đột ngột xuất hiện một hắc động, cửa động thỉnh thoảng có vong linh trào ra. Phía dưới hắc động có một ma pháp trận cực lớn. Ma pháp trận này là dùng máu tươi của nhân loại, bên cạnh hắc động còn có tế đài. Trên tế đài buộc chặt bảy nam nữ trẻ tuổi, toàn thân bọn họ trần trụi, động mạch cổ tay bị cắt, máu tươi không ngừng chảy ra, hội tụ đến trên tế đài. Sau đó chảy về phía ma pháp trận khổng lồ.

    Người trẻ tuổi bị hiến tế lúc này còn chưa chết, không biết họ bị hạ pháp thuật gì, chỉ có thể đầy mặt hoảng sợ nhìn máu mình từng chút từng chút trôi đi.

    Trước tế đàn có một đám người áo choàng đen, từ trong trường bào lộ ra hai tay tiều tụy, có thể thấy bọn họ vô cùng có khả năng là vu yêu hoặc vong linh pháp sư.

    Israel cùng Beryl liếc nhau, có khả năng họ đã tìm đến hang ổ của đối phương. Hai người thu liễm khí tức, nhưng vẫn bị vu yêu thực lực cao cường phát hiện.

    “Hình như có con chuột nhắt chạy vào.” Một người áo choàng đen thấp bé còng lưng, dùng giọng khàn khàn nói. Sau đó nhìn về chỗ bọn Israel né tránh, nháy mắt một cỗ sát ý cường đại cùng khí âm hàn đánh tới. Thần sắc Israel buộc chặt, mang theo Beryl nhanh chóng vào không gian.

    “Đại trưởng lão, cái này không quá có khả năng đi?” Một người áo choàng đen khác không thể tin nói.

    “Kỳ quái?” Vừa rồi đại trưởng lão đúng thật là phát hiện khí tức khả nghi, ngay lúc lão sắp sửa phong tỏa khí tức kia, khí tức kia lại đột nhiên biến mất. “Phái người lục soát xung quanh, có khả năng có cao thủ lẻn vào, không thể để ai phá hủy kế hoạch của chúng ta.”

    “Dạ.” Hai người áo choàng đen lên tiếng trả lời, sau đó liền an bài không ít vong linh cao cấp triển khai điều tra. Bất quá cuối cùng vẫn là không thu hoạch được gì.

    Sau khi điều tra mấy lần, không phát hiện dấu hiệu có người xâm nhập, mọi người đều cảm thấy có phải đại trưởng lão quá mức cẩn thận rồi hay không. Đại trưởng lão cũng nhíu mày, lúc này lão cũng cảm thấy có phải mình khẩn trương quá độ sinh ra ảo giác không.

    Sau khi Israel mang theo Beryl tiến vào không gian, Beryl lòng còn sợ hãi nhìn Israel. “Chủ nhân, thực lực của vu yêu kia cùng trưởng lão tộc hỏa long không phân cao thấp.”

    “Không nghĩ tới trên đại lục thật đúng là ngọa hổ tàng long, lại có nhiều cao thủ như vậy.” Israel cũng cảm thấy có chút khó giải quyết. Trừ khi Long tộc ra tay, phóng mắt toàn bộ đại lục không có ai là đối thủ của vu yêu kia.

    Nếu nói quần ẩu, thì số lượng vong linh nhiều hơn xa nhân loại, vong linh cấp cao cũng không ít. Hơn nữa mỗi một sinh vật trên đại lục giảm bớt, liền có nghĩa là lại gia tăng một vong linh.

    “Ca ca, làm sao vậy?” Aylmer thấy bọn họ đi ra ngoài không bao lâu liền sắc mặt khó coi trở về, hiếu kỳ hỏi.

    “Chúng ta tìm đến cửa Địa Ngục bị mở ra, còn có phần đông vu yêu. Hơn nữa vu yêu đầu lĩnh thực lực cường đại, không phải chúng ta có thể ứng phó.” Israel giải thích nghi hoặc cho Aylmer.

    “Vậy làm sao đây?” Aylmer nóng nảy, cứ như vậy không phải bọn họ sẽ không bắt được vu yêu ư.

    “Không có việc gì, bọn họ không có khả năng lúc nào cũng tụ cùng một chỗ. Hiện giờ chúng ta bị phát hiện, tạm thời không thể đi ra. Các ngươi nghỉ ngơi cho tốt, ta nhìn xem tình huống bên ngoài.”

    “Ca ca, ngươi muốn đi ra ngoài sao?” Aylmer nắm chặt góc áo Israel.

    “Không cần, lấy công lực hiện tại của ta, đã có thể không cần ra ngoài cũng có thể nhìn thấy tình huống bên ngoài.” Sau khi công pháp của Israel tiến cấp, hắn liền phát hiện có thể phóng thần thức ra ngoài. Cho dù tiến vào không gian, hắn cũng có thể thông qua thần thức để xem xét tình hình bên ngoài không gian.

    Lúc này các vu yêu đã ngừng lục soát, một lần nữa tụ tập trước tế đài. Vài đại vu yêu cầm đầu, đứng ở trước nhất. Không biết trong miệng bọn họ niệm cái gì, chỉ là từ âm phù có tiết tấu kia, cùng với ám nguyên tố xao động mà nhìn ra rất có khả năng bọn họ đang triệu hồi vong linh.

    Tiếp đó hắc động dần dần mở rộng, một cái chân khổng lồ từ trong hắc động đạp đi ra, tiếp theo là thân thể. Chỉ thấy đó là một vong linh lãnh chủ trên người mọc vô số khuôn mặt, thân cao ngoài năm mét.

    Đợi sau khi vong linh lãnh chủ đi ra, phía sau nó kèm theo không ít khung xương sinh vật khổng lồ, hình thù kỳ quái. Điểm giống nhau duy nhất của chúng nó chính là dáng người cực lớn, xấu xí vô cùng.

    “Vong linh lãnh chủ vĩ đại, chúng ta dâng ngài máu tươi cùng linh hồn mỹ vị nhất, xin ngài dẫn dắt con dân ngài trợ giúp chúng ta thành lập quốc gia thuộc về vong linh.” Đại trưởng lão bay tới độ cao ngang với vong linh lãnh chủ, sau đó cung kính nói.

    “Như ngươi mong muốn.” Thanh âm của vong linh lãnh chủ giống như sét đánh. Đã lâu nó không được nếm linh hồn mỹ vị, nó nóng lòng đi săn những mỹ vị khiến nó thèm nhỏ dãi kia. Nó nói xong, một vong linh pháp sư bước ra khỏi hàng mang nó rời đi.

    Vong linh lãnh chủ xấu xí kia là kẻ yếu nhất trong số các lãnh chủ ở địa ngục, cho nên mới dễ dàng bị triệu hồi như vậy. Là một vong linh lãnh chủ cấp một, nó có trí tuệ nhất định, nhưng thực lực quyết định trí tuệ của vong linh, hiển nhiên thực lực của vong linh lãnh chủ này không được tốt cho lắm, chỉ số thông minh cũng không phải quá cao.

    “Đội ngũ phía trước đã đến thành Biz, vong linh lãnh chủ này hẳn là có thể mang quân đoàn vong linh tiền phương đánh hạ thành Biz. Không cần bao lâu nữa là chúng ta có thể chiếm lĩnh đế quốc Alma Thần Thánh, thành lập quốc gia của riêng chúng ta.” Giọng điệu đại trưởng lão mang theo hưng phấn nói.

    “Đại trưởng lão, chúng ta cần tiếp tục triệu hồi không?”

    “Không cần, số vong linh đó hẳn là có thể đánh hạ thành Biz. Mọi người đều đi nghỉ ngơi đi. Để lại hai người phụ trách tổ chức đám vong linh cấp thấp này.” Đại trưởng lão nói xong, đám người tản ra, cửa ngôi mộ cổ xưa mở ra. Vu yêu cùng vong linh pháp sư đi vào ngôi mộ.

    Thuộc truyện: 囧 không gian