囧 không gian – Chương 75

    Thuộc truyện: 囧 không gian

    Có người vung kiếm muốn chặt đứt dây leo, giải cứu người bị dây leo quấn lấy. Thế nhưng dây leo này lại cứng rắn vô cùng, kẻ muốn cứu người ngược lại bị cuốn lên, kéo đến trước mặt Tiểu Xích. Tiểu Xích vung lên cành cây màu đỏ, đem con mồi dây leo bắt được nháy mắt hút thành thây khô, chôn vào dưới đất.

    Có hai pháp sư Thánh cấp muốn giải cứu những người đó, nhưng pháp thuật của bọn họ cũng bị lá chắn phòng ngự của tòa thành hấp thu. Lúc này những người nhìn ra môn đạo trên mặt lộ ra biểu tình kinh ngạc, bởi vì lá chắn phòng ngự trên đại lục đều là loại hình tiêu hao, dựa vào tiêu hao năng lượng tinh hạch để chống đỡ công kích.

    Mà lúc này lá chắn của thành Salomon lại có thể hấp thu tấn công của năng lượng ma pháp, đây là muốn nghịch thiên à? Bất quá bọn họ không biết rằng, năng lượng có thể hấp thu cũng có hạn, nếu bọn họ cùng nhau tấn công, nói không chừng còn có khả năng đột phá.

    “Ngươi đồ tà ác dị đoan này, hôm nay nhất định phải diệt trừ các ngươi.” Đại chủ giáo thấy Tiểu Xích hung tàn như vậy, phô trương thanh thế hô to.

    “Này, lão già, thiên sứ các ngươi triệu hồi đến đâu?” Aylmer nửa ngày không tìm được thiên sứ, có chút không kiên nhẫn hỏi.

    “Hừ ~~ ngươi rất nhanh sẽ gặp được.” Đại chủ giáo hừ lạnh một tiếng, lui vào trong đám người.

    Lúc này quân đội các nước đã lui về phía sau, bên phía tháp pháp sư truyền đến tiếng binh khí giao nhau, xem ra là đánh rồi. Quân đội nhân loại bình thường đều bị điều động về hướng tháp pháp sư.

    Số người vây khốn thành Salomon giảm bớt không ít, bất quá lưu lại đều là mấy cao thủ. Nhưng Israel vẫn không nhìn thấy bóng dáng Giáo Hoàng.

    “Archie, ngươi đi tìm ma long vương, để y phái vài thủ hạ qua bên tháp pháp sư hỗ trợ.” Israel nói với Archie đang xem náo nhiệt ở một bên. Archie gật gật đầu, phiêu phiêu đãng đãng vào trong thành.

    “Không biết có phải thiên sứ qua tháp pháp sư bên kia không, nếu như vậy chúng ta liền lỗ nặng.” Cleo thì thào tự nói.

    “Đúng vậy, ta phải đi xem.” Aylmer nói xong vội vàng nhảy đến chỗ cao nhất của tòa thành, nhìn về hướng tháp pháp sư.

    Chỉ thấy bên kia một mảnh đông nghìn nghịt, tháp pháp sư biến mất trong một màn sương đen. Trước tháp pháp sư có rất nhiều vong linh đang chiến đấu với liên quân nhân loại, bất quá hiển nhiên các vu yêu chiếm thế thượng phong.

    Aylmer không nhìn thấy thiên sứ,lại chạy về trên tường thành, đứng ở bên cạnh Israel. “Ca ca, sao bọn họ không tấn công?”

    “Có lẽ thực sự không biết nên tấn công như thế nào mới tốt.” Israel nói xong, để Tiểu Xích lại phát động tiến công, đem đám người vây thành này bức lui một chút. Beryl phụ trách ở một bên giúp đỡ Tiểu Xích, hiện tại những người này có phòng bị, phỏng chừng sẽ không dễ dàng như vậy.

    Lúc này dây leo bao trùm trên tòa thành, nhanh chóng lan tràn ra ngoài thành. Liên quân tưởng rằng đã đến khoảng cách an toàn liền phát ra tiếng kêu hoảng sợ.

    “Mau lui lại, mau rút lui.”

    Đại quân có chút thất thần lui về phía sau không ít, mấy cao thủ Thánh cấp cao cao tại thượng trong đội ngũ rốt cuộc hành động, từng đạo kiếm khí xẹt qua dây leo, trên mặt đất lưu lại vết kiếm thật sâu. Chặt đứt một bộ phận nhỏ dây leo, chỗ bị đứt chảy ra chất lỏng màu xanh.

    Tuy nhiên hiệu quả rõ ràng không quá lớn, hơn nữa có Beryl quấy nhiễu, lại có không ít người trở thành đồ ăn trong miệng Tiểu Xích. Về phần chút xíu thương thế kia, đối với nó mà nói không đau cũng chả nhột.

    Sau một vòng công kích, liên quân nhân loại lại lui chân về phía sau, bởi vì thành Salomon xây phía trước vách đá, không gian hai bên tòa thành cũng không rộng lớn, lui nữa chính là đường dốc không thể đứng thẳng, vì thế cục diện ba mặt bao vây liền biến mất. Liên quân chỉ lui rất xa đến hai bên đường lên núi.

    Lúc này nhị hoàng tử đế quốc St.Monte đứng dậy, hắn hô với Israel ở rất xa trên tường thành: “Long kỵ sĩ đại nhân, ta là nhị hoàng tử đế quốc St.Monte, chỉ cần ngươi giao vu yêu và vong linh pháp sư ra đây, đem ma long đuổi về Địa Ngục, chúng ta sẽ không làm khó dễ ngươi. Ngươi vẫn như cũ là long kỵ sĩ đế quốc lấy làm kiêu ngạo, thế nhưng nếu ngươi cự tuyệt sẽ thành địch nhân của toàn bộ đại lục, ta hy vọng ngươi có thể suy nghĩ kỹ một chút.”

    Nhị hoàng tử nói xong, thấy người trong thành Salomon không có phản ứng, hắn có chút ủ rũ lui vào trong đám người. Lúc này, liên quân nghĩ ra phương pháp tiến công tuyệt hảo, bọn họ tìm đến thổ hệ Pháp Thần, muốn trực tiếp phá hủy tầng đất tại ngọn núi đặt thành Salomon này, khiến thành Salomon sập đổ.

    Sau khi thương nghị mọi người cảm thấy biện pháp này có khả năng, vì thế đại đội có mục đích rút lui về chân núi.

    “Ca ca, sao bọn họ lại lui lại.”Aylmer thấy những người này còn chưa động thủ đã bắt đầu lui lại, cảm thấy có chút kỳ quái.

    “Ừm, đúng là không thích hợp.”

    Lúc này ma long vương rốt cuộc đi đến trên tường thành, y nhìn quân đội nhân loại cứ như vậy bỏ chạy, cảm thấy có âm mưu. “Nhân loại giảo hoạt tuyệt đối không có khả năng dễ dàng buông tay như vậy.”

    “Ba ba, bọn họ cũng không phái thiên sứ đến.” Aylmer nhìn thấy lão ba của mình, có chút ủy khuất nói.

    “Không sao, đợi lát nữa ta cho người bức bọn họ đem thiên sứ ra.” Ma long vương cưng con sờ sờ đầu Aylmer.

    Ma long ở một bên thấy vậy trong lòng không ngừng văng tục, đây là vương lãnh khốc vô tình của bọn họ sao? Nhất định là phương thức mở to mắt của bọn họ không đúng.

    Ma long vương phái ra năm ma long, để cho bọn họ đến quấy rối đại đội, tranh thủ đem thiên sứ bức ra. Vì thế mấy ma long khổ bức, vì nguyện vọng vĩ đại của tiểu chủ nhân nhà mình, bị phái đến tiền phương, có điều đối với mấy kẻ hiếu chiến bọn họ thì việc này lại rất vui vẻ.

    Sau khi đại đội rút lui, thổ hệ Pháp Thần dưới sự bảo hộ của mọi người bắt đầu niệm chú ngữ. Muốn làm sụp một ngọn núi xem như là một công trình lớn, chỉ là chuẩn bị ma pháp thôi liền cần tới nửa giờ.

    Hắn vừa mới bắt đầu thi pháp, ma long liền tập kích liên quân nhân loại. Ma long mẫn cảm với ma pháp cảm nhận rõ ràng được nguyên tố thổ hệ khác thường, không cần nghĩ liền biết bọn họ đánh chủ ý gì.

    Mấy ma long nhìn nhau một chút, phát ra tiếng gầm gừ cực lớn, hợp lực tấn công vào chỗ của thổ hệ Pháp Thần. Bọn họ muốn phá hỏng ma pháp của hắn, không để mưu kế của mấy người đó đạt được.

    Thổ hệ Pháp Thần bị tiếng rồng ngâm cực lớn làm cho rối loạn tâm thần, thiếu chút nữa niệm sai chú ngữ. May mắn đúng lúc ổn định, không thì liền bị ma pháp phản phệ.

    Giáo Hoàng ẩn nấp ở phía sau đại quân nhìn ra tính toán của ma long, vội vàng phái người đến bảo vệ thổ hệ Pháp Thần. Ma long miễn dịch với ma pháp, thương tổn của công kích vật lý đối với bọn họ cũng không lớn, mấy người ngăn cản trực tiếp bị bọn họ xem nhẹ, trực tiếp hướng thổ hệ Pháp Thần đánh tới.

    Lúc này Giáo Hoàng chỉ có thể cắn răng xuất ra đòn sát thủ để hai vị thiên sứ xuất chiến. Bất quá thiên sứ còn chưa xuất chiến, thổ hệ Pháp Thần liền bị ma long đánh gãy thi pháp, bị ma pháp phản phệ, phun ra một ngụm máu tươi, toàn thân run rẩy ngã xuống.

    Một vị đại chủ giáo mang theo vài mục sư vội vàng đem hắn nâng đi, may mắn ma long cũng không dây dưa quá nhiều, không thì bọn họ thật đúng là không có biện pháp.

    Giáo Hoàng thấy vậy cho đại đội tiếp tục lui về phía sau, liên quân tấn công tháp pháp sư cũng bị rút về. Bọn họ đều không ngờ tới, đối phương có thể dễ dàng bức bọn họ đến trình độ này như vậy.

    Mấy ma long thấy đối phương lui lại, cũng không tiếp tục truy kích, lui về thành. Tuy thực lực bọn họ cường đại, nhưng mà không phải tuyệt đối, cẩn thận chút luôn không sai.

    Nhìn thấy đại quân nhân loại cứ như vậy lui lại, Aylmer không thú vị bĩu môi. Israel kéo tay cậu về thành ăn cơm, cũng hứa hẹn nếu ngày mai bọn họ vẫn sợ đầu sợ đuôi như vậy, hắn nhất định sẽ nghĩ biện pháp buộc bọn họ ra tuyệt chiêu.

    Có cái ôm của ca ca, Aylmer cao hứng gật gật đầu. Cleo nhìn dáng vẻ hai người họ, đột nhiên cảm thấy có chút hâm mộ, có điều Carlota đối với hắn cũng rất tốt, cũng không biết hiện tại hắn ta thế nào?

    Nhóm Bert sau khi biết liên quân lui lại, đột nhiên cảm thấy như vậy là đương nhiên. Mà người Dụ gia thôn lúc này cũng không khẩn trương như vậy. Có điều Israel lo lắng về những người bình thường đó, lúc trực tiếp đối mặt phản chiến với thiên sứ, lúc liên quân đột kích đều để cho bọn họ trốn vào trong tầng hầm ngầm.

    Liên quân cắm trại ở cách thành Salomon không xa, khuôn mặt nhị hoàng tử nghiêm túc nhìn phương hướng thành Salomon. Nghĩ tới trước đó đại ca dùng lý lẽ tranh cãi, muốn bảo vệ gia tộc Salomon, hình như lúc này hắn đã có chút hiểu được.

    Bất quá hắn nhanh chóng đánh mất ý niệm này, hôm nay chỉ là thử một chút, giáo đình cơ bản cũng chưa ra tay. Nói không chừng sự tình còn có cơ hội chuyển biến, hiện tại hắn đã không có đường lui. Hơn nữa muốn đạt được sự ủng hộ toàn lực của gia tộc Beast, tất phải đứng ở mặt đối lập với gia tộc Salomon.

    Nhị hoàng tử tìm Bá Tước Bernard, hỏi ông ta: “Lão bá tước, tằng tôn của ngươi có nhược điểm gì không?”

    “Điện hạ, ngài biết đó, lúc còn rất nhỏ Israel đã bị phụ thân đuổi ra khỏi nhà rồi.” Bernard có chút xấu hổ nói, đây là chuyện mọi người đều biết, không biết nhị hoàng tử hỏi vậy là có ý gì?

    “Không có gì, ta hồ đồ rồi.” Nhị hoàng tử khoát tay.

    Lúc này bên phía giáo đình đã có bước đầu hiểu biết về thực lực của gia tộc Salomon, xem ra không xuất ra thủ đoạn cuối cùng là không được. Hơn nữa bởi vì thất bại hôm nay, các quốc gia đối với bọn họ đã có ý kiến rất lớn.

    Đặc biệt là thổ hệ Pháp Thần đế quốc Saint bị thương nặng, thực lực trực tiếp giảm xuống Thánh cấp. Điều này làm cho đế quốc Saint giận dữ, trực tiếp muốn lui binh về nước.

    Đại quân nghỉ ngơi hồi phục một ngày, lần thứ hai tiến công do đoàn kỵ sĩ mới thành lập của giáo đình trực tiếp dẫn đầu. Mười hai đại chủ giáo và Giáo Hoàng của giáo đình triệu hồi ra phân thân thần Quang Minh cùng hai vị thiên sứ. Thêm hai vị thiên sứ triệu hồi trước đó, tất cả là bốn vị.

    Một bộ phận nhân mã do hai thiên sứ dẫn dắt tấn công tháp pháp sư, phân thân thần Quang Minh và hai thiên sứ khác tấn công thành Salomon.

    Sáng sớm Israel đang hưởng thụ bữa sáng, được hộ vệ canh gác vội vàng đến báo. Đại quân lại tiếp cận, hơn nữa dường như thấy được thân ảnh của thiên sứ.

    Sau khi ba người Aylmer và Cleo, Archie nghe được, trong nháy mắt nhảy dựng lên, ba người khẩn cấp chạy ra ngoài. Lúc này trong thành gõ vang cảnh báo, quản gia Burney dưới sự giúp đỡ của nhóm Bert, có chút không yên lòng chỉ huy người Dụ gia thôn trốn xuống đất.

    Sau khi mấy người Israel và Beryl Aylmer tới trên tường thành, tiếp theo là ma long vương mang theo một đám ma long đi ra.

    “Ngay cả phân thân thần Quang Minh cũng đến đây à, xem ra lần này giáo đình là hạ quyết tâm.” Ma long vương liếc mắt nhìn liền nhận ra phân thân thần Quang Minh, thì thào tự nói.

    “Thiên sứ kìa ~~” Ba người Aylmer, ngược lại là mặt đầy hưng phấn nhìn thiên sứ tản ra bạch quang, vô cùng thánh khiết phía sau thần Quang Minh. Trong mắt bọn họ, thiên sứ là dùng bản thể giáng trần, chụp tới có thể bán lấy tiền. Còn thần Quang Minh chỉ là năng lượng phân thân, chụp tới cũng không có tác dụng gì, chỉ có thể trực tiếp đánh tan hắn.

    Nghé con mới sinh không sợ hổ, ba người căn bản không biết cái gì là sợ hãi. Israel cũng thấy được thần Quang Minh, thân ảnh kia cao lớn uy vũ, chừng 6 thước, mặc một thân khôi giáp lòe lòe kim quang, cầm trong tay kiếm thẩm phán, còn chưa tới gần, một cỗ thần uy đã đập vào mặt.

    Thuộc truyện: 囧 không gian