囧 không gian – Chương 79

    Thuộc truyện: 囧 không gian

    Dụ gia thôn đã khôi phục náo nhiệt ngày xưa, thậm chí còn muốn phồn vinh hơn trước rất nhiều. Từ sau trận chiến lần trước, nơi này liền thành một mảnh địa phương tràn ngập sắc thái thần bí. Lại thêm gia tộc Absalom không từ sức lực tuyên truyền cho các hoạt động trong hội đấu giá, càng thành công khơi mào lòng hiếu kỳ của mọi người.

    Sau khi ba đại công hội mở cửa lại, không ít người chen chúc mà vào, toàn bộ lãnh địa nhất thời náo nhiệt lên. Cư dân trấn Gavin thấy vậy, vô cùng cao hứng, rốt cuộc bọn họ không cần sống lo lắng đề phòng nữa.

    Trong lúc hai người Israel và Aylmer ngọt ngọt ngào ngào, hội đấu giá lớn lần thứ hai ở đảo Hoa Hạ lại tổ chức. Người đến lần này hơn nhiều so với lần đầu tiên, hơn nữa thân phận cũng tôn quý hơn rất nhiều.

    Trong đó có hoàng tộc các nước, còn có công chúa tinh linh tộc, hoàng thái tử tộc người lùn, thân vương thú nhân tộc, thậm chí ngay cả Giáo Hoàng mới nhậm chức của Giáo Đình cũng giá lâm. Đối với mục đích của Giáo Hoàng tân nhậm chuyến này, trong lòng mọi người đều biết rõ ràng.

    Gia tộc Absalom, vì hội đấu giá lần này, bỏ ra lượng lớn nhân lực vật lực. Lần này tuy rằng gia chủ không có tự mình lại đây, nhưng vẫn phái đại trưởng lão mà Israel quen thuộc cùng với nhị trưởng lão mang theo người thừa kế gia tộc Cleo đến đây.

    Ma long vương tâm tâm niệm niệm đều là sớm ngày nhìn thấy thê tử âu yếm của mình, không có tâm tư hỏi tới mấy cái đó. Cả ngày ngâm mình trong tháp pháp sư giám sát các vu yêu vất vả cần cù công tác, khiến một đám người trong tháp pháp sư áp lực như núi đè. Để sớm ngày tiễn bước đại boss hung thần ác sát này, đại trưởng lão dẫn dắt nhóm vu yêu nghiên cứu, muốn dùng thời gian nhanh nhất tìm ra phương pháp khôi phục Long Hồn.

    Mà chuyện hội đấu giá, đại trưởng lão toàn quyền giao cho các pháp sư vong linh đẳng cấp tương đối thấp đi xử lí. Đối với chuyện này ma long vương vô cùng vừa lòng, sắc mặt cũng dễ coi hơn không ít.

    Aylmer và Israel cũng thường xuyên lại đây, Aylmer là tới quan tâm tiến độ nghiên cứu của bọn đại trưởng lão. Mà Israel là mang theo linh hồn Fia lại đây, cung cấp thông tin cho các vu yêu.

    Bởi vì hiện tại các vu yêu còn chưa có khí cụ bảo tồn, ôn dưỡng linh hồn Fia tốt hơn. Cho nên linh hồn Fia vẫn được bảo tồn trong chuông nhiếp hồn. Đại trưởng lão đã tự mình lĩnh giáo qua chỗ thần kỳ của chuông nhiếp hồn, rất muốn tiến hành nghiên cứu một phen với cái chuông nhỏ kia, có điều hiện giờ Israel sẽ không thỏa mãn yêu cầu này của lão.

    Ba ngày trước hội đấu giá, Thiên Sứ quán và Anh Hùng quán của tháp pháp sư đồng thời khai trương. Không ít người chen chúc tới Thiên Sứ quán, chiêm ngưỡng dung nhan thiên sứ.

    Lúc này hai thiên sứ trầm tĩnh nằm trong quan tài thủy tinh, quan tài thủy tinh này là Israel cố ý sai người tạo ra. Quan tài thủy tinh dùng đá ma pháp là chính, khắc ma pháp trận lên, có thể tụ tập quang nguyên tố, ôn dưỡng hai thiên sứ ngủ say. Tuy rằng không tốt bằng không gian trong ngọc bài của Israel, nhưng cũng có thể làm cho bọn họ chậm rãi khôi phục.

    Đồng thời quan tài thủy tinh này còn có thể cách ly hoàn cảnh ồn ào ở bên ngoài, giúp thiên sứ tận hết khả năng giảm quấy nhiễu từ ngoại giới. Thiên sứ trong quan tài thủy tinh hai mắt nhắm nghiền, vẻ mặt an tường, toàn thân tản ra ánh huỳnh quang bạch sắc thản nhiên, thoạt nhìn thần thánh trang nghiêm, không thể xâm phạm.

    Nếu không phải là người chính mắt thấy qua hoặc trải qua sự kiện giết hại lần trước, chỉ nhìn thiên sứ như vậy thôi, thì tuyệt đối không thể tưởng tượng được sự điên cuồng và cay nghiệt của bọn họ vì hoàn thành nhiệm vụ.

    Cho tới nay đại lục đều tín ngưỡng Chủ Thần quang minh, khách nhân của Thiên Sứ quán là nối liền không dứt. Có vài giáo đồ thành kính, thì càng là đã sớm đến đây. Còn có một ít người rối rắm, gây ầm ĩ muốn gia tộc Salomon trả tự do cho Thiên Sứ.

    Thiên Sứ quán mỗi ngày do Cleo tự mình tọa trấn, gặp được người như thế trực tiếp đá văng ra. Người của hai bên xung đột làm hư cái gì, đều tính lên trên người kẻ gây chuyện.

    Carlota cùng ở lại với Cleo, nhìn Cleo mỗi tối cười đến mặt ngốc đếm tiền luôn là vô cùng bất đắc dĩ. Ai bảo đồng bọn của hắn xem tiền như mạng chứ, bất quá hắn cũng may mắn, hai người quen biết thời gian lâu như vậy, hắn còn chưa phá sản.

    Israel nhìn tiền lời mỗi ngày của Thiên Sứ quán, chỉ hận nơi này không có dâng hương, tăng thêm tiền nhang đèn. Không thì hắn thật đúng là muốn làm cái lư hương, bán chút nhang nến giá cao. Sau đó lại làm vài cái hòm công đức, nhất định có thể kiếm đầy bồn đầy bát. Nghĩ đến đây, hắn đột nhiên dừng lại. Đây là gần mực thì đen sao? Từ bao giờ thì hắn cũng trở nên tham tiền giống như Aylmer, Cleo rồi?

    So sánh với Thiên Sứ quán, thì Anh Hùng quán bên kia quả thực là trước cửa có thể giăng lưới bắt chim. Bởi vì mọi người vẫn kiêng kỵ hung danh của vu yêu và vong linh pháp sư, không dám đến tháp pháp sư trước kia thoạt nhìn âm phong từng trận, tử khí trầm trầm. Tuy rằng bọn họ vô cùng hiếu kỳ đối với tháp pháp sư hùng vĩ đồ sộ, nhưng vừa nghĩ đến chỗ đó tràn đầy vong linh liền có chút dừng chân không tiến.

    Rốt cuộc một ngày trước khi hội đấu giá bắt đầu có người phồng dũng khí lên kết nhóm đi Anh Hùng quán, bọn họ nơm nớp lo sợ, cõi lòng đầy bất an tham quan bên ngoài tháp pháp sư, còn dưới sự đề cử nhiệt tình của vong linh pháp sư, ghi lại phong thái mình anh dũng đấu vong linh.

    Có người thứ nhất ăn cua, kế tiếp mọi người giàu lòng hiếu kỳ liền chen chúc tới. Khiến vong linh pháp sư cùng các vu yêu vốn dĩ sầu mi khổ kiểm, lo lắng bại bởi Thiên Sứ quán bị đại trưởng lão trách phạt cao hứng không thôi.

    Tới tham gia hội đấu gia lần này không thiếu nhất chính là kẻ có tiền, thậm chí còn có một quý tộc trung niên bỏ ra số tiền lớn thu một bộ phim anh hùng cao cấp. Bởi vì đây là khách sộp đầu tiên, nên các pháp sư vong linh phá lệ dụng tâm.

    Cuối cùng lão quý tộc nhìn cảnh mình hiên ngang bừng bừng, chiến đấu với vong linh trong thủy tinh ký ức, kích động đến rơi nước mắt. Hắn chỉ là người thường, mặc dù may mắn kế thừa tước vị, nhưng hắn vẫn có mộng anh hùng.

    Lập tức phim anh hùng liền truyền ra trong đám người, mặc dù cường giả có thực lực khinh thường một trận, nhưng đại lục lớn như vậy, không thiếu chính là người bình thường có tiền.

    Vì thế Anh Hùng quán và hoạt động tham quan tháp pháp sư cái sau vượt cái trước, thu nhập cao hơn xa Thiên Sứ quán, khiến đại trưởng lão vô cùng có mặt mũi.

    Hội đấu giá lần này tiến hành ba ngày, mới đem tất cả vật phẩm tiêu thụ hầu như không còn. Hội đấu giá lần này tuy rằng cạnh tranh kịch liệt, thế nhưng không có ai dám ở đây quấy rối, cho nên vô cùng thuận lợi.

    Bất quá sau khi hội đấu giá chấm dứt, người đến tham gia hội đấu giá không có vội vã rời đi. Mà là lưu lại lãnh địa Salomon tham gia đủ loại hoạt động. Thiên Sứ quán cùng Anh Hùng quán chỉ là một trong số đó, phục vụ và hoạt động trên đảo Hoa Hạ là số hai.

    Sau đó còn có các hoạt động mới lạ như đua ngựa, săn thú, thuần thú. Mấy hoạt động này đều được mọi người vô cùng hoan nghênh, đặc biệt là thuần thú, chỉ cần ngươi có năng lực thuần phục ma thú trên danh sách, ngươi liền có cơ hội cùng nó ký kết khế ước.

    Ma thú cấp cao, trung, thấp đều có, có thể thỏa mãn các phương diện nhu cầu. Mọi người đều có thể ra một chút tiền, khiêu chiến ma thú.

    Sau khi chiến thắng, cần phải ký kết khế ước tại chỗ yếu, cũng không cho phép qua tay người khác. Đồng thời ngoài thuần thú trường cũng sẽ mở sòng bạc, tình cảnh rất là náo nhiệt. Vốn dĩ Israel cũng có thể mở đấu thú trường, cái đó tuy rằng kiếm được tiền, nhưng quá mức tàn khốc huyết tinh. Vì hình tượng của lãnh địa, không xếp vào trong phạm vi suy xét.

    Sau khi hội đấu giá chấm dứt, sự tình cũng liền đến. Giáo Hoàng tân nhậm của Giáo Đình trình bái thiếp, hẹn gặp Israel. Nên đến vẫn phải đến, Israel quyết định một mình gặp bọn họ, Aylmer kiên quyết yêu cầu đi cùng. Israel không còn cách nào, chỉ có thể mang cậu theo cùng nhau gặp Giáo Hoàng tân nhậm.

    Giáo Hoàng tân nhậm thấy động tác của Israel và Aylmer thân mật, trong mắt chợt lóe một tia khinh thường. Hắn ta tự cho là che dấu rất tốt, nhưng vẫn bị Israel thấy được. Đáy mắt hắn chợt lóe sắc bén, khóe miệng cong lên một ý cười trào phúng.

    “Giáo Hoàng đại nhân, lần này đến là có gì chỉ giáo?” Israel không muốn cùng người này lá mặt lá trái, nay lấy thực lực của hắn cũng không cần thiết. Hơn nữa Giáo Đình đã bị hắn đắc tội chết, không có một chút đường sống quay về, hắn cần gì phải khách khí.

    “Thiên sứ là sứ giả của thần Quang Minh, bọn họ không thuộc về bất luận kẻ nào, cũng không nên chịu giam cầm thế này.” Tân nhậm Giáo Hoàng thấy thái độ Israel ác liệt, cũng không nói lời dư thừa. Hơn nữa Giáo Đình hiện tại tuy rằng tình cảnh gian nan, nhưng trước đó cuồng ngạo quen rồi, nhất thời cũng không đổi được thái độ này.

    “Nhưng hiện tại bọn họ là tù binh của chúng ta, chúng ta làm thế nào thì làm, các ngươi không được xen vào.” Aylmer đã sớm buông tha cho kế hoạch bán thiên sứ của cậu. Cậu biết hai thiên sứ kia hiện giờ là người hầu của ca ca nhà mình, về sau đánh nhau là một tay đấm tốt, thời điểm không đánh đấm thì cũng có thể ngày kiếm đấu vàng.

    Giáo Hoàng cùng hai vị đại chủ giáo hắn mang đến nghe Aylmer nói, đáy mắt tràn đầy tức giận. “Các ngươi không thể vũ nhục sứ giả của thần như vậy, ta yêu cầu chuộc lại bọn họ.”

    “Ta cự tuyệt, hôm nay ta đồng ý gặp các ngươi cũng không phải muốn cùng các ngươi thương nghị. Mà là để tỏ rõ lập trường của ta, hai thiên sứ kia chỉ có thể ở lại lãnh địa của ta.” Thái độ Israel cường ngạnh, ăn chắc Giáo Đình hiện tại thực lực yếu kém, hoàng tộc tan rã lại bận rộn ứng phó với các quốc gia, một bộ tư thế không phục thì cứ đến chiến.

    Sau khi hai bên tranh chấp hồi lâu, Giáo Đình cũng đưa ra không ít điều kiện hậu đãi. Nhưng thái độ Israel kiên quyết, một chút cũng không nhượng bộ. Giáo Đình chỉ có thể câm nín rời đi, hiện tại bọn họ không có thực lực đối phó với gia tộc Salomon, tài vật đều không đả động được hắn. Hơn nữa bọn họ đã quan sát nhiều ngày, trên đảo đề phòng sâm nghiêm, tính khả thi của việc đánh lén thành công cực kỳ bé nhỏ. Bọn họ chờ ngày có thể liên hệ với Chủ Thần, mới có thể khôi phục vinh quang ngày xưa. Hiện tại kẻ địch cường đại vô cùng, bọn họ chỉ có thể tạm thời ủy khuất hai vị thiên sứ.

    Sau khi người Giáo Đình rời đi, Israel lại phân biệt gặp sứ giả tinh linh tộc, tộc người lùn, tộc thú nhân, cũng cùng bọn họ ký kết hiệp nghị hữu hảo. Ba đại chủng tộc vốn đã rất có ý kiến đối với Giáo Đình đem bọn họ trở thành dị giáo đồ nguy hiểm. Thấy gia tộc Salomon không sợ Giáo Đình, hơn nữa có thể kiềm chế thế lực hắc ám, có ý muốn kết minh.

    Lần này bọn họ đến quan sát tình hình trong lãnh địa, đúng thật là ổn định hòa bình, hơn nữa người trong lãnh địa cũng không kỳ thị bất cứ chủng tộc nào. Vong linh pháp sư cũng có thể nghênh ngang xuất hiện trên đường, mua vật phẩm. Bọn họ nghĩ, tộc nhân của mình cũng có thể đến nơi này mua bán.

    Đối với thiện ý tới chơi, kết giao, Israel vẫn là rất vui vẻ, hắn tiếp đãi sứ giả ba tộc, cũng ký kết hiệp nghị hữu hảo với họ. Không qua bao lâu, lãnh địa Salomon liền xuất hiện không ít cửa hàng dị tộc và người dị tộc.

    Bởi vì lãnh địa Salomon giữ vững lập trường trung lập, lại có dị tộc gia nhập, dung nhập văn hóa khác nhau trên đại lục, dần dần trở thành trung tâm giao dịch của toàn bộ đại lục. Dụ gia thôn cũng từ một thôn trang nhỏ, dần dần thành một tòa thành thị phồn vinh.

    Nơi này nhiều loại văn hóa dung hòa, theo thành thị mở rộng, trong thành không chỉ có Thần Điện Quang Minh, còn có Thần Điện Hắc Ám, Thần Điện nữ thần Sinh Mệnh, Thần Điện Chiến Thần, Thần Điện Hỏa Thần. Người ở nơi này có thể tín ngưỡng thần minh khác nhau, xem thủ đoạn lôi kéo tín đồ của các thần điện. Cư dân các tộc sống ở đây hoặc là đi ngang qua, đều có thể ở trong này tham bái thần minh của họ.

    Thuộc truyện: 囧 không gian