囧 không gian – Chương 8

    Thuộc truyện: 囧 không gian

    Quan thuế vụ không có nói với người khác rằng cảm giác được uy áp trên người Israel, đó là ma khí phế vật được công nhận đó, để người khác biết nói không chừng còn có thể giễu cợt hắn, điều này làm cho Israel vô hình trung bớt đi chút phiền toái.

    Israel nộp thuế xong, lại bắt đầu một đợt động tác mới. Dưới sự trợ giúp của quản gia Burney hắn chọn lựa vài tên nô lệ tương đối thông minh, bắt đầu dạy bọn họ những món ăn mà mình biết. Ẩm thực ở nơi này quá mức đơn điệu, mùi vị cũng không phải rất tốt, gia vị thì càng thiếu đến đáng thương, điều này làm cho một người thích hưởng thụ mỹ thực như hắn có chút không thích ứng được. Phải biết là trước đây mỗi lần hắn hoàn thành nhiệm vụ, lạc thú ít ỏi của hắn chính là hưởng thụ mỹ thực. Lúc nhỏ thường xuyên chịu đói khiến hắn có cố chấp vượt ngoài tưởng tượng đối với thức ăn.

    Những nô lệ đó được chủ nhân trọng dụng thật kích động, học tập rất là dụng tâm. Nhưng bởi vì nguyên liệu hạn chế, Israel chỉ có thể dạy bọn họ làm một vài món ăn đơn giản. Đợi khi mấy tên nô lệ có trụ cột nấu nướng nhất định, hắn bắt đầu cân nhắc đến sản vật phong phú trong rừng rậm ma thú xem xem có thể tìm được một ít nguyên liệu nấu ăn hữu dụng hay không. Trước khi có nguyên liệu nấu ăn mới, hắn liền an bài cho những nô lệ đó học tập đao công.

    *Đao công: tài nghệ dùng dao

    Mặt khác hắn còn bảo quản gia Burney tìm không ít công tượng, dựa theo bản quy hoạch của hắn bắt đầu xây dựng lại đảo nhỏ ở giữa hồ nước dưới chân núi. Người dân trong thôn cũng được gọi đến tham gia xây dựng, bởi vì tiền công hậu đãi, còn cung cấp thức ăn nên các thôn dân đều rất thích ý.

    Israel đối với việc xây dựng trên đảo nhỏ giữa hồ rất là coi trọng, trong lúc dạy nấu nướng còn muốn rút thời gian đến đảo nhỏ tự mình xem xét.

    Đợi công việc hai bên đều cơ bản tiến vào quỹ đạo, chuyện đến rừng rậm ma thú liền được đem ra xem xét. Xét thấy ma thú trong rừng rậm có hệ số nguy hiểm rất cao nên hắn quyết định trước tiên dùng linh thủy củng cố tu vi, mà những nô lệ học nấu nướng này thì để bọn họ tự luyện tập đao công cho tốt.

    Tu thần quyết chia làm sáu giai đoạn, phân biệt là Luyện thần sơ cấp, trung cấp, cao cấp cùng Hóa thần sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Lúc mới bắt đầu tu luyện có lẽ tốc độ chậm hơn nhiều so với người tu chân, nhưng đến hậu kỳ thì dù người tu chân có thúc ngựa cũng không theo kịp. Mỗi giai đoạn của Tu thần quyết đều có pháp quyết tương ứng, điều này khiến cho Israel không cần lo lắng là không có biện pháp tự bảo vệ mình.

    Từ khi Israel bắt đầu tu luyện Tu thần quyết, mỗi khi có thời gian đều dùng để tu luyện. Nhưng đến bây giờ vẫn còn bị vây ở Luyện thần sơ cấp, hơn nữa tu vi vẫn không tăng lên, linh thủy có lẽ có thể giúp hắn củng cố tu vi.

    Sau khi quyết định ban đêm Israel liền tiến vào không gian, hắn cẩn thận lấy hai giọt linh thủy uống vào. Linh thủy tiến vào trong cơ thể, hắn liền cảm giác được một cỗ lực lượng cực lớn chạy tán loạn trong kinh mạch. Hắn vội vàng vận chuyển công pháp dẫn đường cho linh lực tán loạn này dựa theo lộ tuyến tu luyện tuần hoàn trong cơ thể.

    Thế nhưng tuần hoàn theo lộ tuyến tựa hồ cũng không thông thuận, thường xuyên gặp một ít trở ngại, giống như lúc bình thường hắn tu luyện. Nhưng hiện tại linh lực trong cơ thể không hề ôn nhu đánh thẳng về phía trước, gặp chướng ngại liền mạnh mẽ đột phá. Cái này liền khổ cho Israel, mỗi lần gặp được chướng ngại hắn đều sẽ đau giống như toàn thân bị xé rách.

    Lúc này khuôn mặt hắn đã đau đến vặn vẹo, lỗ chân lông toàn thân rỉ ra tơ máu màu đỏ đen, thoạt nhìn có chút dọa người. Đau nhức khiến hắn cảm giác mỗi một giây trôi qua đều lâu giống như một năm vậy, đợi đến khi linh lực bạo tẩu trong cơ dần dần bình ổn hắn cảm thấy phảng phất như đã qua cả một thế kỷ.

    Tiếp theo hắn lại vận chuyển Tu thần quyết một lần, quả nhiên tu vi đã được củng cố. Hiện tại thể chất của hắn lại tăng lên, năm giác quan cũng linh mẫn hơn lúc trước rất nhiều. Hương vị trên người hắn hiện tại, nhưng là mãnh liệt kích thích đến khứu giác mẫn cảm của hắn, khiến hắn khổ không nói nổi.

    Đúng lúc này hắn sâu sắc cảm nhận được, trong một cỗ hương vị tanh hôi có một tia hương vị dược vật thản nhiên, còn có một ít nguyên tố dao động còn sót lại. Căn cứ vào ký ức cùng tri thức của nguyên chủ, hắn cảm thấy điều này có chút không thích hợp, hắn đối với lực lượng của thế giới này không phải thực hiểu rõ, xem ra cần phải tìm người giúp hắn xem xem khối thân thể này là làm sao?

    Israel thực để ý chuyện này. Ngày hôm sau, hắn liền mang theo người hầu, cưỡi xe ngựa kiểu mới đến trấn trên tìm Faith hỗ trợ.

    Đến tiệm đấu giá Absalom. Isarael đã là khách quý của bọn họ trực tiếp được mời đến phòng khách quý. Tiếp đó liền có bồi bàn đi mời Faith, một nữ hầu xinh đẹp khác bưng lên cho hắn một ly sữa.

    Rất nhanh Faith liền đầy mặt tươi cười đến đây, hiện tại ông đã là ma pháp sư cao cấp. Đây đều là nhờ công lao của thần thạch kia, vốn dĩ ông đã sớm là ma pháp sư đỉnh trung cấp, mắt thấy chỉ một bước nữa liền có thể trở thành ma pháp sư cao cấp. Nhưng vô luận ông khắc khổ tu luyện như thế nào thì vẫn luôn không đột phá được lá chắn kia, ông còn tưởng rằng cả đời này đều phải dừng chân ở ma pháp sư trung cấp không tiến lên được.

    Sau khi có được thần thạch trong lòng ông ôm ý nghĩ thử xem, không có trước tiên đem thần thạch về gia tộc. Mà là lợi dụng thần thạch bắt đầu tu luyện, thế nhưng thật sự khiến ông tiến giai . Ông cảm giác Israel quả thực chính là sứ giả Chủ Thần phái tới chỉ dẫn cho ông.

    “Ma pháp sư đại nhân, một ngày tốt lành.”

    “Tử Tước Salomon, ngày tốt lành. Hôm nay Tử Tước đại nhân tới thăm, ta có tài cán gì có thể giúp được cho ngài?” Hiện tại Faith đối với Israel vô cùng thân thiết.

    Israel đối với thái độ thân thiết của Faith có chút kinh ngạc, hắn nghĩ có lẽ là vì khối linh thạch kia, nên không có quá nhiều rối rắm, trình bày ý đồ mình đến.

    “Ma pháp sư đại nhân, ta cảm giác cơ thể của ta tựa hồ có chút vấn đề, ta nghĩ tìm một người đáng tin giúp ta kiểm tra một chút.” Israel đối với việc này vô cùng để ý, hắn cảm giác được thân thể hắn có chút không thích hợp.

    “Hiện tại ta đã thăng cấp thành ma pháp sư cao cấp, đã là người có đẳng cấp cao nhất trong tiểu trấn này ngoài Hội truỏng Công hội Ma pháp sư. Tử Tước đại nhân nếu không ngại, ta có thể giúp ngài xem hay không?” Hội trưởng Công hội Ma pháp sư đương nhiệm của tiểu trấn là người nhà Brownett, ông nghĩ với quan hệ của Israel cùng nhà Brownett hẳn là sẽ không nguyện ý đi tìm hội trưởng công hội ma pháp sư giúp hắn kiểm tra đâu.

    “Vậy thì làm phiền ma pháp sư đại nhân.” Israel cũng nghĩ đến tầng quan hệ kia, đem so sánh mà nói hắn càng tín nhiệm Faith hơn một ít.

    Faith đưa Israel đến một gian khách phòng thoải mái ở hậu viện, cho người trông ngoài cửa không cho bất luận kẻ nào quấy rầy. Sau đó để Israel nằm trên giường toàn thân thả lỏng.

    Tiếp theo Israel cảm thấy một cỗ tinh thần lực thổi quét vào hắn, thế nhưng không có ác ý gì, vì thế hắn thu lại linh lực trong cơ thể, thả lỏng người tiếp nhận tinh thần lực kia dò xét. Cảm giác tinh thần lực ôn hòa kia ở trong cơ thể tìm kiếm một vòng sau đó lui trở về, Faith đã mồ hôi đầy đầu. Lấy đẳng cấp của ông đến làm chuyện như vậy, quả nhiên vẫn là có chút miễn cưỡng.

    “Tử Tước đại nhân, không biết là ai giúp ngài thí nghiệm thiên phú ma khí.” Faith thu hồi tinh thần lực sau đó thần sắc ngưng trọng hỏi.

    “Hẳn là Phó hội trưởng Công hội Ma pháp trấn trên lúc ấy, Hội trưởng đại nhân hiện giờ.” Cái này lúc trước Delia đã từng nhắc tới.

    Nhận được đáp án, Faith trầm ngâm một hồi, cho người mang tới một thủy tinh cầu.“Ta muốn giúp ngài thí nghiệm một chút thiên phú ma khí một lần nữa.”

    Israel vui vẻ đồng ý, cũng dựa theo Faith chỉ đạo từng bước một tiến hành. Sau khi thí nghiệm xong Faith cho ra một kết luận kinh người, Israel có thiên phú thủy hệ ma pháp rất cao.

    Trước kia thí nghiệm ra hắn là ma khí phế nhân, là vì hắn vô cùng có khả năng bị hạ ma dược cấm. Dược này cực kỳ âm ngoan, người bị kê đơn cho dù thiên phú cùng pháp lực cao bao nhiêu đều sẽ biến thành phế nhân. Sở dĩ nói là phế nhân, vì không phải chỉ đơn giản là không thể tu luyện ma pháp như vậy, mà nó còn có thể khiến người bị kê đơn thọ mệnh ngắn lại, thể chất trở nên yếu nhược. Thế nhưng lúc thí nghiệm, người làm thí nghiệm vẫn có thể cảm nhận được khác thường từ trên người người bị thí nghiệm, điều này nói lên Phó hội trưởng Công hội Ma pháp cũng tham dự vào việc kê đơn này.

    Hiện tại thân thể Israel có xu thế khôi phục, Faith cảm thấy cái này có thể là do hắn dùng ma dược cấm tương đối ít, dược hiệu theo thời gian chậm rãi yếu bớt. Nhưng cho dù như vậy hắn cũng đã bỏ lỡ thời kỳ học tập tốt nhất, cho dù thiên phú có tốt cũng rất khó có thành tựu.

    Israel nghe Faith giải thích xong, trong lòng không khỏi bắt đầu đồng tình với nguyên chủ. Khó trách cậu ta sẽ vì một chút cảm lạnh nhỏ xíu liền mất mạng, thì ra là bị hạ dược.

    Hắn cũng biết thân thể hắn khôi phục không phải vì dược hiệu yếu bớt, mà là bởi vì hắn tu luyện tu thần quyết. Luyện thần sơ cấp chủ yếu là không ngừng cô đọng thân thể, khiến các phương diện năng lực của thân thể đều tăng lên trên diện rộng. Cũng khó trách lúc hắn tu luyện tu thần quyết luôn cảm thấy có chút không thông thuận, lúc đầu hắn còn tưởng rằng do thể chất của khối thân thể này quá kém.

    Thuộc truyện: 囧 không gian