Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm

    Chương 31: “Cởi quần áo”

    Một đêm này Lư Ninh ngủ không phải quá tốt, mơ một ít giấc mơ kỳ quái, tỷ như bị fan vứt bỏ, nghèo rớt mùng tơi chết đói đầu đường, sau khi tỉnh lại dưới mí mắt cư nhiên có xanh đen nhàn nhạt.

    Cậu nhìn về phía đầu giường hồi lâu, cười khổ một tiếng — nhất định là bởi vì trạng thái kinh tế của Ninh Kinh Hồng quá làm cho người ta lo lắng, cách vách lại ở cái tên chủ nợ Thích Thiên Bách, cậu áp lực mới sẽ như vậy, tuyệt đối không liên quan tới vị đại lão cởi fan kia.

    Lư Ninh sau khi thu thâp xong xuống lầu, bác gái lễ tân nói với cậu Thích Thiên Bách đã trả phòng rời đi.

    “Há…… Anh ta đi khi nào? Hiện tại mới 6 rưỡi.”

    Vị Thích đại thiếu gia này thật đúng là không tỉnh thế (*), bọn họ dù gì cũng coi như là người quen, lúc rời đi không thể chào hỏi tiếng sao, cho dù anh ta lười chào hỏi, cũng tốt xấu gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại, như vậy anh ta nếu như nửa đường xảy ra ngoài ý muốn còn có thể có người biết, cũng không tới mức lặng lẽ chết ở trong cống nước.

    ((*) tỉnh thế: hiểu rõ sựđời)

    Lư Ninh cười nói: “Được rồi, tiền phòng của vị Thích thiếu gia kia tôi gửi cả luôn.”

    Bác gái lễ tân lấy ra một quyển vở nhỏ ra, lật một chút nói: “Tiền phòng của cậu ta đã trả rồi, cậu có thể tiếp tục ở.”

    Tiếp tục ở hẳn là không thể nào, từ khách sạn tới bệnh viện có một đoạn đường rất dài, nếu như có Thích Thiên Bách ở một bên làm tài xế, cậu đến đến đi đi cũng coi như thuận tiện, hiện tại không có xe…… Cậu trực tiếp tới bệnh viện bồi gường tốt hơn.

    Lư Ninh liền nói: “Vậy tôi cũng trả phòng đi.”

    Bác gái không nhịn được nói: “Vậy cậu buổi trưa hẵng trả.”

    “Nhưng mà, buổi trưa tôi không về nữa.”

    “Có thể, tiền phòng mấy ngày sau cậu không cần cũng có thể trực tiếp trả.”

    Lư Ninh sửng sốt một chút — Đây là ý gì, chả lẽ Thích Thiên Bách còn trả cho cậu mấy ngày phòng? Thằng cha này lòng tốt như vậy……

    “Đối phương trả tiền phòng bao nhiêu ngày?”

    “Một tuần.”

    “……”

    Tiền phòng một tuần đều hơn 800, vị đại thiếu gia này tiêu tiền ngược lại một chút cũng không do dự. Không trách được Thích Thiên Bách nói nơi này là “Kinh tế du côn”, hành động quang minh chính đại mà nuốt riêng tiền phòng như vậy, đặt ở Hạng thành đã sớm bị khiếu nại tới phá sản.

    Bất quá nói đến tiền phòng, trong lòng Lư Ninh vậy mà bắt đầu sinh ra một chút biến hóa vi diệu, cậu cũng không phải người vong ân phụ nghĩa, Thích Thiên Bách còn nhớ trả tiền phòng cho cậu đấy, Đại thiếu gia người thế nhưng ngoài ý muốn rất không tệ mà.

    — Tất cả người từng tiêu tiền cho Lư Ninh, đều sẽ được cậu tự động quy trong hàng ngũ “Người rất không tệ”, cậu sẽ không bởi vì cùng Thích Thiên Bách từng có vướng mắc liền phủ định cống hiến của anh.

    “Vậy tôi buổi trưa sẽ trở lại trả nhé, cám ơn. À đúng rồi, xin hỏi từ nơi này tới bệnh viện huyện, có xe tuyến thuận tiện hoặc là xe bus có thể ngồi không?”

    Lúc Thích Thiên Bách ở đây cậu không dám tùy tiện hỏi thăm tình hình giao thông địa phương, hiện tại anh ta không có ở đây vừa vặn hiểu rõ phương tiện giao thông có thể sử dụng xung quanh. Cậu không trông cậy vào bên này sẽ có xe điện ngầm, nhưng xe bus hoặc là xe điện…… Nói không chừng sẽ có.

    “Xe bus? Đương nhiên không có, cậu cho rằng đây là Hạng thành hả.”

    Bác gái nghi ngờ đánh giá Lư Ninh từ trên xuống dưới một lần, nói: “Nhìn cậu quả thực giống dáng vẻ người thành phố, bất quá chúng tôi nơi này là huyện, mấy năm trước nói suốt muốn thông xe bus, nhưng tới hiện tại cũng chưa thông, chắc hẳn chỉ là nói mà thôi, người bên trên thường xuyên như vậy, nói chuyện không nên tưởng thật.”

    Lư Ninh thật sâu thở dài một hơi — Kinh tế chỗ này so với tưởng tượng của cậu còn lạc hậu hơn nhiều lắm, bằng không vẫn là chờ sau khi kiếm được tiền đón mẹ Ninh tới Hạng thành chữa bệnh đi, nhất là tinh thần của bà có vấn đề, phải hảo hảo mời bác sĩ khám chút.

    Lư Ninh bắt xe tới bệnh viện, cả ngày sau đó đều vì bệnh tình của mẹ Ninh bôn ba, bác sĩ đem tình hình kiểm tra thân thể của mẹ Ninh cùng cậu dặn dò tỉ mỉ, ngay cả nguy hiểm giải phẫu cũng nói, Lư Ninh cảm thấy bọn họ rất có trách nhiệm, thế là cậu cùng bác sĩ hơi nói ra một chút tình trạng tinh thần của mẹ Ninh.

    Bác sĩ cũng có chút do dự, bởi vì không phải rất hiểu tình hình, hỏi Lư Ninh nhiều hơn nữa cậu cũng chỉ có thể nói là vấn đề mình cảm giác, không hỏi ra được tỉ mỉ. Bất quá hắn đề nghị Lư Ninh sau khi giải phẫu mang mẹ Ninh tới khám bệnh viện khoa tinh thần chuyên nghiệp, bệnh viện huyện đối với bệnh phương diện tinh thần không thành thạo, trạng thái tinh thần trước mắt của bệnh nhân thoạt nhìn vẫn tốt, lần này tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u hẳn sẽ không sinh ra ảnh hưởng gì.

    Giải phẫu định vào 1 tuần sau, Lư Ninh sau khi xử lý thỏa đang hết thảy, liền vội vội vàng vàng chạy về Hạng thành.

    Quán bar Ánh trăng đối với tất cả dự án quan hệ xã hội tiếp nhận đều sẽ tiến hành đăng kí tỷ mỉ, bao gồm thời gian sử dụng xử lý vụ án, tình hình đương sự thăm đáp lễ, quan hệ xã hội đạt được thành tích tốt nhất mới có thể nhận được tài nguyên tốt hơn.

    Loại phương thức an bài này kỳ thực cực kỳ hợp lý, tài nguyên trong tay Liên Hồng Nhất có hạn, hơn nữa ở quán bar Ánh trăng thời khắc sống chết tồn vong, chỉ có đảm bảo các quan hệ xã hội thành tích đẹp đẽ, mới có thể cải tạo danh tiếng của “Ánh trăng”.

    Vụ án lần này có thể nói là Lư Ninh vì “Ninh Kinh Hồng” đi lên quan hệ xã hội kim bài mà trải một viên gạch đầu tiên, chờ lúc cậu có thể chân chính tiếp xúc với mấy khách trâu bò trước kia, Lư Ninh cũng liền có thể chính thức bắt tay vào điều tra vụ mình chết ngoài ý muốn.

    Lư Ninh điều tra qua danh sách khách trước kia của mình, phát hiện có thể có bởi vì vướng mắc vấn đề ích lợi sinh ra ý định giết người đối với cậu chỉ có mấy người, Trang Việt coi như là một hiềm nghi lớn nhất trong đó, mặc dù hắn ta đối với mình khi còn sống đã làm gì hoàn toàn không có ấn tượng, bất quá cùng người có tiếp xúc với ma túy cậu vẫn là muốn chú ý kỹ chút.

    Nhưng mà, phải làm sao tiếp xúc được Trang Việt đây?

    Đơn thuần chờ hắn ta ở trong giới giải trí xảy ra chuyện chủ động tới tìm mình, cái này rất bị động, hơn nữa có chút khó khăn — Hiện tại “Lư Ninh” đã chết, danh tiếng kim bài sụp đổ, đối phương cho dù có chuyện cũng không nhất định đến tìm cậu.

    “Làm sao? Cậu đang phát sầu cái gì hả?”

    Lư Ninh chợt hồi thần, phát hiện Liên Hồng Nhất đang đứng trước mặt cậu, liền cười cười với cô: “Em vừa nãy xe khách lui tới của anh Lư hồi còn sống, phát hiện còn có khách hàng lớn như Trang Việt…… Đang nghĩ, em lúc nào thì cũng có thể nhận được đơn như vậy là tốt rồi.”

    Liên Hồng Nhất đối với cậu rất có thâm ý cười một cái: “Lý do đơn thuần như vậy? Cậu chừng nào thì tiến bộ như vậy?”

    “…… Cũng không phải sao, em cần tiền gấp mà.”

    “Cậu yên tâm, vụ trước của cậu làm không tệ, có chị ở phía sau thúc đẩy, danh tiếng rất nhanh sẽ truyền đi.”

    Lư Ninh câu câu môi, có chút miễn cưỡng cười tươi: “Hi vọng có thể nhận thêm mấy khách hàng lớn kiểu này.”

    Liên Hồng Nhất an ủi cậu nói: “Đừng nóng vội, nhận một vụ lớn khai hỏa danh tiếng mặc dù là đường tắt nổi danh, nhưng thỉnh thoảng nhận vụ khách bình thường, cũng có trợ giúp cậu tích lũy kinh nghiệm.”

    Cô nói xong, Lư Ninh mới phát hiện bên cạnh đối phương cư nhiên đặt một xấp tài liệu lớn, Liên Hồng Nhất dùng sức đẩy xấp tài liệu kia tới trước mặt Lư Ninh, cười nói: “Tỷ như những thứ này, cậu trước làm đi.”

    Lư Ninh tùy ý lật tài liệu, nhịn không được kêu ra tiếng: “Chị Liên, đây là copywriting đơn thuần đi, căn bản không có tác dụng với em a. Chị trực tiếp giao cho Hiểu Văn…… Chị, không được sao.”

    Tổ trưởng tổ copywriting là một em gái tên là Giang Hiểu Văn, bình thường thì rất hiền hòa, nhưng ghét nhất ngành khác đoạt việc với cô, mặc dù lúc bận rộn cũng sẽ chạy tới xin tổ khác giúp đỡ chút, nhưng quán bar Ánh trăng hiện tại sa sút như vậy, căn bản không cần tổ ngoại giao bọn họ động thủ đi.

    Bị Hiểu Văn biết kim bài cậu đây tới đoạt làm ăn, có lẽ sẽ bị cô mắng chết, ồn ào cái gì mà “Đại Đại bắt nạt tiểu trong suốt”.

    …… Không đúng, cậu hiện tại vẫn chưa phải kim bài, chỉ sẽ bị “Đại Đại” Hiểu Văn bắt nạt lại.

    “Từ sau khi vụ ông chủ Hoàng lần trước kết thúc, cậu đã 3 ngày không nhận vụ án rồi, ở trong quán trực ban liền cả ngày than thở giả bộ cá muối, chị nhìn không được mới tìm việc cho cậu làm.”

    Liên Hồng Nhất ôm cánh tay khẽ khiêu mi: “Làm sao? Lời của bà chủ cũng không nghe?”

    “……”

    Lư Ninh cười cười xấu hổ, trong lòng cực kỳ không vui — cậu nếu quả thực làm copywriting, Hiểu Văn cũng nhất định sẽ không để cho cậu nhúng tay vào nội dung nòng cốt, thậm chí ngay cả nội dung copywriting cũng sẽ không cho cậu biên tập, làm việc vặt cho cô ta, chỉ sẽ luân lạc tới trình độ đi làm thủy quân.

    Mặc dù…… Cậu gần đây quả thực rảnh rỗi hơn hồi trước rất nhiều.

    Vụ án kia của Hoàng Trung Minh tới cuối cùng liền không cần cậu làm nữa, Lư Ninh đã sau khi Hoàng Trung Minh thanh toán khoản còn lại, đem chi tiết đều nói cho hắn, cậu lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ nghĩ tới nhân vật “Kỹ sư Ngụy”, đối với loại lọc lõi quen qua lại cùng quan viên và thương nhân như cậu, chỉ cần hiểu mấu chốt ở đâu, cậu biết phải làm thế nào, nên tặng quà thì tặng quà, nên hiệp thương thì hiệp thương, nên nhận lỗi thì nhận lỗi, hoàn toàn có thể tự mình giải quyết.

    Ngược lại có một việc làm cho Lư Ninh có chút uất ức, vị fan ngày ngày xuất hiện quăng quà gõ thông báo cho cậu trong phòng livestream, cũng mai danh ẩn tích 3 ngày rồi, mấy hôm nay avatar đều không sáng, ngay cả login cũng không login, cởi fan cởi tới đủ triệt để.

    — Cho dù cậu đã mua thiết bị, bắt đầu thu AS-MR nhẹ nhàng trước khi ngủ, “Muốn ngủ trước cố sự” vẫn là không lộ mặt.

    Ai đó nói quả nhiên không, phụ nữ khi tuyệt tình, càng triệt để hơn đàn ông, đây chính là tình yêu của fan! Tình yêu dễ bị chết!

    “Mấy vụ này cũng có rất nhiều liên quan với giới giải trí, cậu không phải rất muốn nhận vụ có liên quan với Trang Việt sao? Cậu trước luyện tập chút. Vạn nhất hắn thật sự lại lần nữa tìm tới cửa, chị cũng dễ nói với thần tượng của cậu, cậu là một quan hệ xã hội kinh nghiệm phong phú a.”

    “……”

    Mẹ kiếp, mấy chuyện lung ta lung tung của giới giải trí cậu đều đã luyện rất nhiều năm rồi, căn bản không cần từ copywriting làm lên!

    …… Thôi vậy, bà chủ đã lên tiếng, cậu cũng không tiện từ chối nữa, ra vẻ mình quá kiêu ngạo sẽ không tốt.

    Lư Ninh mặt không biểu tình lật ra một phần tài liệu: “Có một điểm em muốn làm sáng tỏ, Trang Việt không phải là thần tượng của em, thần tượng của em là ba ba Mã Vân.”

    (Mã Vân là người sáng lập tập đoàn Alibaba nổi tiếng của Trung Quốc, từ “ba ba” trong “ba ba Mã Vân” màẻm nói là hai từ baba cuối trong từ Alibaba theo phiên âm Hán Việt, từ baba này cũng có nghĩa là cha)

    — Xem ra muốn thông qua quán bar Ánh trăng tiếp xúc được Trang Việt là cực kỳ khó khăn, thật sự không được, cậu chỉ có thể đi con đường kia của Trần Huy…… Kể từ sau khi cậu trở về Hạng thành, cái tên Trần Huy kia đã gọi 2 cú điện thoại cho cậu, Lư Ninh biết hắn muốn làm gì, đều hết thảy lấy mẹ bệnh nặng còn chưa về Hạng thành làm lý do cự tuyệt gặp mặt, Lư Ninh bắt đầu suy nghĩ, đối phương lần sau lại gọi tới…… Có lẽ có thể thử tiếp xúc chút.

    “Ding tinh tinh —”

    Chuông điện thoại bàn của quán bar Ánh trăng vang lên, Liên Hồng Nhất nhận điện, quả nhiên chưa nói hai câu, đã nói với Lư Ninh: “Kinh Hồng, là của cậu.”

    …… Nhanh như vậy, thằng cha này Trần Huy thật đúng là không đáng nhắc đến.

    Lư Ninh đi tới nhận điện thoại, vừa “Alo?” một tiếng, một thanh âm đặc biệt táo bạo liền truyền đến: “Cậu hiện tại có chuyện gì không.”

    “Há? Thích thiếu gia?”

    Còn tưởng Trần Huy chứ, Thích Thiên Bách gọi điện thoại trong quán làm cái gì.

    “Không có chuyện gì lập tức tới đây!”

    “Alo……”

    “Bộp!”

    “……”

    Lư Ninh giơ ông nghe điện thoại “Tút tút” kêu mãi cực kỳ cạn lời — Tình huống gì?! Địa điểm tốt xấu cũng phải nói rõ chứ!

    Lư Ninh sau khi cúp điện thoại, bi thương mà nhìn Liên Hồng Nhất: “Chị Liên, em sợ là không làm công việc tối nay rồi.”

    — Thật sự quá tốt, quá vui vẻ, không cần đối mặt với khuôn mặt tàn độc của Hiểu Văn, Thích thiếu gia quả thực là tồn tại giống như chúa cứu thế.

    “Làm sao?”

    “Có khách yêu cầu em ra sân khấu.”

    “……”

    Liên Hồng Nhất ngẩn người, Lư Ninh nhân cơ hội vội vàng chạy đi, đợi cô kịp phản ứng, Lư Ninh đã sớm chạy không có bóng dáng. Liên Hồng Nhất tức giận vỗ bàn rống to với cậu: “Cậu cũng không phải bán thân!!! Ngồi sân khấu cái gì!!! Trở lại cho chị!!!”

    Lư Ninh một đường chạy ra khỏi quán bar Ánh trăng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nói thực, cậu thật sự không muốn làm copywriting, bất luận từ phương diện quan hệ đồng nghiệp hay là phương diện nhân ái, cậu cũng không quá nguyện ý làm.

    Thích đại thiếu gia đã tìm cậu có việc, vậy thì đi đi, ai bảo người ta là chủ nợ, không nghe không được. Cậu cũng thuận tiện đưa trả quần áo Thích Thiên Bách, lúc trước cầm đi giặt hiện tại mới đưa về — Mặc dù kỳ thực bản thân không quá bẩn, Lư Ninh vì lễ phép, vẫn là cầm tới tiệm giặt quần áo giặt.

    Bất quá trời đã tối rồi, anh ta tìm mình có chuyện gì a?

    Lư Ninh dùng di động bấm số Thích Thiên Bách, dáng vẻ người ở ống nghe đối diện tâm tình đã khó chịu tới cực điểm, Lư Ninh cảm thấy anh khả năng một giây sau liền sẽ nhảy lên đánh người: “Thích thiếu gia, anh còn chưa nói gặp mặt ở đâu, phiền cho tôi địa chỉ.”

    “Tới nhà tôi, cậu lần trước đã tới!”

    Lư Ninh đứng ở bên cạnh đường quốc lộ, trái phải nhìn quanh chốc lát, gật đầu nói: “Được rồi, tôi hiện tại liền thuê xe tới, phiền anh nói với bảo vệ tiểu khu một tiếng, không cần chặn tôi ở bên ngoài.”

    Thích Thiên Bách sau khi cúp điện thoại liền để cho tài xế xuống lầu đón Lư Ninh, anh mấy hôm nay ở nhà nghẹn tới sắp điên rồi, xem đám bạn gái của Lâm Thụy Đông làm nũng với hắn muốn tiền mua túi mua xe đua thế nào, anh học em gái bán manh lâu như vậy, bị một câu “Kỳ quặc quá cảm thấy giống như thư đe dọa vậy” của Lâm Thụy Đông đả kích tới mức ngay cả mặt Dư Ôn cũng không dám gặp.

    Không có Dư Ôn, Thích Thiên Bách lại mất ngủ, dằn vặt mấy ngày liền bắt đầu suy nhược thần kinh, anh hiện tại giống như mồi nổ, một cái liền nổ. Lâm Thụy Đông nhìn không được, khuyên anh đừng gắng gượng, Thích Thiên Bách nhưng lại bản thân so sánh với bản thân hăng say, anh cần phải học được bán manh mới đi gặp Dư Ôn.

    — Nhưng trước khi có thể làm phải trước tiên đem vật thay thế Ninh Kinh Hồng tới thử nghiệm chút, lúc ở huyện Duy anh có thể ngủ an ổn như vậy, lần này nói không chừng cũng có thể.

    Lư Ninh vừa vào cửa, liền thấy Thích Thiên Bách đang đại mã kim đao tựa vào ghế salon ngồi dưới đất, trên người anh chỉ mặc một áo lót bó sát người màu đen lộ cánh tay, độ cong lồi lõm phập phồng của cơ bụng dưới áo mỏng đều hoàn toàn nhìn thấy. Sắc mặt Thích Thiên Bách không tốt, xung quanh mắt lại nổi ra chút gân xanh, nghe thấy tiếng vang cửa liền giống như sư tử tức giận nhìn tới đây.

    Lư Ninh do dự một chút, vẫn là giữ vững nụ cười đưa túi cầm trong tay tới: “Thích thiếu gia, trả anh quần áo.”

    “Cởi quần áo.”

    Chương 32: “Cậu muốn bị lột có phải hay không?”

    Vừa vào cửa đã bị vị khách chỉ đích danh “Lên sân khấu” dùng loại tư thái phong tao này yêu cầu cởi quần áo, Lư Ninh trực tiếp mông lung, cậu cười xấu hổ hai tiếng: “Ha ha…… Cái, cái gì?”

    — Lên sân khấu gì đó chỉ là cậu dùng để trêu chọc Liên Hồng Nhất, vị đại lão này chả lẽ thật sự cho rằng mình đang tiêu tiền để cho cậu lên sân khấu? Cũng không đưa tiền a.

    Thích Thiên Bách có lẽ bất mãn phản ứng trì độn của cậu, không nhịn được từ trên mặt đất bò dậy.

    Lư Ninh thấy anh đi về phía mình, cảnh giác mà lui về sau một bước, lúc Thích Thiên Bách lại đến gần, cậu theo bản năng muốn xoay người chạy trốn. Nhưng là động tác của Thích Thiên Bách nhanh hơn Lư Ninh rất nhiều, anh trước khi Lư Ninh kịp phản ứng đã bước nhanh tới trước mặt cậu, một phát túm lấy hai vạt áo khoác của Lư Ninh, dường như muốn xé mở áo cậu.

    Lư Ninh bị dọa đến hồn phi phách tán — Má ôi động tác này nhìn thế nào cũng giống như đoạn mở đầu cưỡng gian a! Túi quần áo cậu xách trong tay “Bộp” một tiếng rơi trên mặt đất, Lư Ninh dùng hai tay nắm chặt áo mình, hoảng sợ nói: “Anh làm gì!”

    Thích Thiên Bách trong đầu “Ong —” một tiếng, đầu óc đều sắp sôi ra rồi.

    Anh mấy ngày nay muốn ngủ ngủ không được, thần kinh cực độ suy nhược, đột nhiên gặp phải loại công kích tiếng ồn dB cao như vậy, kích thích tới mức anh thiếu chút nữa bay lên trời.

    (Cho những ai chưa biết hoặc học rồi không nhớ, dB làđơn vịđo cường độâm thanh)

    Thích Thiên Bách bị ép mở ra công tắc quỷ súc.

    Anh buông lỏng tay, nhếch môi cười, bất quá anh cười tuyệt không hiền lành hữu hảo, Lư Ninh bị dọa ra một thân mồ hôi. Thích Thiên Bách lại đi lên phía trước một bước, vừa vặn chống Lư Ninh ở cạnh cửa, cánh tay anh từ bên hông Lư Ninh dò tới, nắm lấy tay nắm cửa.

    “Cạch.”

    Cửa căn hộ bị triệt để khóa kín, Lư Ninh chăm chú nhìn khuôn mặt Thích Thiên Bách, trái tim cơ hồ ngừng đập — quá kinh khủng!

    Thích Thiên Bách khoảng cách gần như vậy nhìn chằm chằm mắt Lư Ninh, một giây trước khi cậu bị dọa tới vỡ mật, túm lấy cổ tay cậu, khóe môi anh mang theo nụ cười, nhưng trong đôi mắt toàn là phẫn nộ, không biết lửa giận của anh rốt cuộc nhằm vào Lư Ninh hay là ai: “Cậu không phải đã nói, sau này tôi có việc, chỉ cần cậu giúp được liền sẽ hết sức giúp sao? Câu nói kia của cậu chả lẽ là tùy tiện nói chút?”

    Lư Ninh muốn rút tay lại, trên mặt vẫn cố gắng duy trì mỉm cười: “Tôi từng nói câu kia, nhưng mà, nội dung hỗ trợ không bao gồm cởi quần áo…… Đặc biệt là trước mặt đồng tính luyến anh đây!”

    Tâm tính Thích Thiên Bách bởi vì ba ngày ba đêm không ngủ mà dị thường táo bạo rốt cục lúc nghe thấy ba chữ “Đồng tính luyến” trong miệng Lư Ninh triệt để sụp đổ, anh kéo cổ tay Lư Ninh kéo cao, cười tới có chút đáng sợ: “Tôi hình như đã cảnh cáo cậu, không nên lại ở trước mặt tôi nói 3 chữ kia.”

    “……”

    Nguyên nhân Thích Thiên Bách gần đây cố gắng khống chế mình không nên đi tìm Dư Ôn kỳ thực cũng có điểm này, anh vẫn luôn cho rằng mình cũng không phải là bởi vì thích nam nhân mới tới gần Dư Ôn, chỉ là bởi vì rất thích hắn, do đó có thể tiếp nhận giới tính của đối phương.

    Nhưng cái điểm mà anh luôn tin chắc, hình như đột nhiên thay đổi…… Kể từ khi Ninh Kinh Hồng đột nhiên xông vào tầm mắt anh, Thích Thiên Bách liền có chút không rõ ràng suy nghĩ của mình.

    Ban đầu anh cho rằng mình chỉ để ý khí tức của Ninh Kinh Hồng, cậu nếu như nằm bên cạnh, sẽ làm cho Thích Thiên Bách dễ dàng ngủ, nhưng tình huống phía sau trở nên càng không thể thu thập, anh thậm chí sẽ trong lúc vô ý nhớ tới dáng vẻ Ninh Kinh Hồng ngày đó uống nước, còn có hầu kết ở cổ yếu ớt lúc cậu nuốt xuống trên dưới hoạt động……

    Thích Thiên Bách tiếp nhận không được, anh không tin mình là người nông cạn như vậy, chả lẽ chỉ bởi vì Ninh Kinh Hồng lớn lên thuận mắt, lớn lên đẹp mắt, anh liền nhớ mãi không quên như vậy?

    Anh thích nên là Dư Ôn mới đúng, đối phương đối với anh mà nói là tồn tại không thể thay thế, loại xài tiền là có thể bao dưỡng, người đồ hữu kỳ biểu (*) làm sao có thể đánh đồng với nam thần của anh.

    ((*) đồ hữu kỳ biểu: ý là ” bên ngoài nạm ngọc bên trong thối rữa”)

    — Anh càng ghét bỏ Ninh Kinh Hồng, liền càng thêm ghét bỏ mình không cách nào dời đi tầm mắt từ trên người cậu.

    Thích Thiên Bách đột nhiên nhăn lông mày, Lư Ninh còn chưa kịp nói cái gì, đã bị một cỗ lực mạnh kéo vào phòng ngủ.

    “A……!”

    Tiếng thét Lư Ninh thốt ra bị người chặn ở trong miệng, bị dọa tới thét chói tai thật sự quá không đứng đắn, hơn nữa có chút biến thái — ví dụ loại như Thích Thiên Bách — nói không chừng sẽ bởi vì cậu kêu ra tiếng mà trở nên càng thêm hưng phấn.

    Lư Ninh bị Thích Thiên Bách lôi kéo không ngừng lảo đảo, cậu cố gắng đè thấp giọng quát: “Thích Thiên Bách tôi cảnh cáo anh không nên quá phận! Tôi có thể nhịn anh lần một lần hai, anh lại làm tôi lần 3…… Sshh!”

    Lời của Lư Ninh chưa nói xong, đã lại bị quăng tới trên cái giường không ngừng lắc la lắc lư, tứ chi vùi lấp trong cao su lõm xuống của giường nước, Lư Ninh căn bản không có biện pháp bò dậy.

    Thích Thiên Bách đã bước chân bò lên giường, một chân vắt ngang trên thân thể Lư Ninh.

    Bất quá động tác này của anh chỉ duy trì mấy phút, Thích Thiên Bách sau khi bước dài lên giường, liền trực tiếp lật người, tứ bình bát ổn mà nằm xuống bên cạnh Lư Ninh.

    “Tôi nói, cậu có thể an tĩnh chút không.”

    Lư Ninh thật vất vả từ trong giường nước ngọ nguậy giơ nửa người lên, Thích Thiên Bách lại duỗi thẳng cánh tay phải vắt ngang dưới cằm cậu, vây Lư Ninh ở trên giường. Thích Thiên Bách nhìn chằm chằm trần nhà đỉnh đầu, trong thần sắc mang theo mệt mỏi nồng đậm: “Tôi lại không làm gì với cậu.”

    Lư Ninh nằm ở nơi đó cố gắng thở dốc hồi lâu, mới từ từ đè cảm xúc mãnh liệt xuống, giống như Thích Thiên Bách nói, anh ngoại trừ đặt Lư Ninh trên giường không để cho cậu nhúc nhích, không có làm gì cả, chờ sau khi Lư Ninh bình tĩnh trở lại, anh thậm chí còn thu cánh tay mình trở về.

    Qua hồi lâu, không có người nói chuyện nữa, không khí tĩnh mặc giữa hai người dần dần lan tràn, có chút lúng túng — Hai đại nam nhân giống như hai con cá mòi song song nằm trên giường, không nhúc nhích, không xấu hổ mới là lạ.

    Lư Ninh đoán không được Thích Thiên Bách muốn làm cái gì, cậu lé mắt lén lút nhìn anh một cái, lại phát hiện Thích Thiên Bách đã sớm nhắm mắt lại, dường như đã ngủ.

    …… Vị đại lão này xa xôi gọi mình tới chính là vì nằm song song với anh ta sao?

    Lư Ninh quả thực Trượng nhị hòa thường không sờ được đầu (*), nói thực, cậu có chút sợ Thích Thiên Bách, cứng rắn là liều không được, giở mưu kế? Hình như cũng giở không được…… Thích Thiên Bách giống như con cún vậy, đối với tất cả nói dối của cậu đều có một loại trực giác của chó hoang.

    ((*) Trượng nhị hòa thượng không sờđược đầu: ý là mù mờ, không hiểu gì)

    Lư Ninh suy nghĩ lung tung hồi lâu, nghe thấy người bên cạnh hô hấp dần dần trở nên đều đều, giống như thật sự ngủ rồi. Cậu nhẹ nhàng nâng nửa người lên, Thích Thiên Bách bên cạnh đột nhiên rất không bình tĩnh mà nặng nề thở một hơi, tay vốn quy củ đặt bên người mạnh mẽ nắm lấy mu bàn tay Lư Ninh, người sau bị dọa tới hít ngụm khí lạnh.

    “Sao anh còn chưa ngủ?”

    “Cậu muốn bị lột phải không.”

    “……”

    “Tôi hiện tại cho phép cậu mặc áo khoác lên giường của tôi, nhưng nếu cậu không an tĩnh, tôi nói không chừng sẽ thay đổi chủ ý.”

    …… Có phải bị bệnh hay không a?! Ai muốn lên giường của anh ta!

    Thích Thiên Bách duỗi thẳng cánh tay, đè trên cổ Lư Ninh ấn cậu trở lại, lúc tay thu lại một cách tự nhiên mà cầm trên tay trái, giống như đang ngừa cậu chạy trốn vậy, “Được rồi, tôi muốn ngủ, không được lại phát ra tiếng.”

    “……”

    Buồn ngủ tại sao còn muốn kéo mình lên?!

    Lư Ninh biệt khuất nằm ở chỗ đó, từ lúc vừa vào cửa tới hiện tại mọi chuyện đều làm cho cậu cảm thấy không hiểu ra sao, hành động của Thích Thiên Bách làm người ta không cách nào hiểu, nhưng người trong cuộc hiển nhiên cũng không muốn giải thích gì việc này — mấy lần ở chung gần đây, Lư Ninh đã đầy đủ cảm nhận được người này chuyên quyền độc đoán và hỉ nộ vô thường, sau này loại chuyện khó hiểu như này có phải còn sẽ phát sinh hay không?!

    Lư Ninh có chút hối hận hướng Thích Thiên Bách vay tiền, chủ nợ như vậy…… Quả thực gần vua như gần cọp.

    Dường như vì xác minh ý nghĩ của Lư Ninh, Thích Thiên Bách đột nhiên mở mắt, anh từ từ quay đầu tới, nhìn chăm chú Lư Ninh, “Thuận tiện nói một câu, cho dù dB của bút chì xoẹt qua trên giấy cũng sẽ đánh thức tôi, cậu tốt nhất không nên động đậy, tôi nếu như tỉnh lại, cậu có thể sẽ xui xẻo.”

    “……”

    Tu dưỡng tốt đã trở thành thói quen làm cho Lư Ninh không cách nào chửi “ĐCM” ra khỏi miệng, cậu định tìm vài từ văn nhã nói về hành động cực kỳ lưu manh bỉ ổi này của Thích Thiên Bách, sau đó lại lần nữa từng người tự mình ngủ — xác thực mà nói, sau khi anh nói những lời này liền lập tức nhắm mắt lại tiến vào giai đoạn chuẩn bị ngủ, tư thế cũng khôi phục thành tư thế nguyên bản mặt hướng trần nhà nằm thẳng, anh nắm tay phải Lư Ninh không có chút nào buông lỏng.

    Trạng thái này…… Thật dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm.

    Lư Ninh tử khí nặng nề nằm bên cạnh Thích Thiên Bách, tuy nhiên cẩn thận suy nghĩ chút, đơn thuần mà sắm vai một cây gỗ ngủ bên cạnh, dường như cũng không thể làm cho cậu rớt mấy cân thịt, cũng hẳn có thể liệt vào trong hàng ngũ đủ khả năng của cậu, bất quá loại hành vi này quả thật khiến người khó chịu.

    Thích Thiên Bách có phải còn để ý chuyện Lâm Tố Chi hay không, mượn cái đó đùa giỡn cậu giận cá chém thớt?

    Càng nghĩ càng có khả năng, anh ta hiện tại khả năng đang giả bộ ngủ.

    Lư Ninh tính tình tốt cũng nhịn không được, cậu tức giận quay mặt sang, muốn dùng dB “Cao hơn bút chì xoẹt trên giấy” làm ồn Thích Thiên Bách, nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng, đã thấy trước mặt một khuôn mặt to đè xuống.

    “……?!”

    Thích Thiên Bách ngủ như chết, anh muốn ở trong mơ tìm cái gì đó ôm…… Tỷ như gối ôm, ôm ngủ sẽ thoải mái hơn, mà Lư Ninh vừa vặn rất thê thảm mà biến thành cái gối ôm trong mơ của anh.

    Ò, Lư Ninh hiện tại cuối cùng đã biết, tại sao đêm đó hai người bọn họ sẽ dùng tư thế triền miên như vậy ôm cùng một chỗ, cái tên đồng tính luyến chết tiệt này không yên tĩnh, ở trong mơ cũng đang tìm nam nhân.

    Thích Thiên Bách cực buồn ngủ, anh cũng mệt mỏi cực kỳ, căn bản không biết mình có thứ gì không nên ôm hay không, anh nhắm mắt lại dùng cằm ở trên mái tóc dài mềm mại của Lư Ninh nhẹ nhàng cọ hai cái, còn rất hưởng thụ mà lầm rầm hai tiếng, sau đó lại ngủ giống như đầu heo.

    Lư Ninh hiện tại muốn đánh thức anh cũng không được, miệng cậu bị cánh tay giống như kìm nhổ đinh của Thích Thiên Bách chặt chẽ siết lấy, căn bản không cách nào phát ra dB “Cao hơn chút xíu so với bút chì xoẹt trên giấy”.

    …… Thật đặc biệt mà.

    Càng đòi mạng là tư thế hiện tại của cậu, Lư Ninh cơ hồ đang bị hai chân Thích Thiên Bách kẹp ở giữa, mà đầu gối cậu thì đỉnh ở đối phương…… Vị trí kia.

    Cậu nhìn chằm chằm khuôn mặt Thích Thiên Bách, sắc mặt đổi tới đổi lui, không biết nếu như cậu hung hăng một cước hạ xuống, Thích gia sẽ đoạn tử tuyệt tôn hay không.

    …… Mấy kẻ có tiền chó má này.

    Lư Ninh ở trong lòng yên lặng chửi, sau đó cũng mơ mơ màng màng mà ngủ thiếp đi.

    ****

    Lúc Lư Ninh nghe được tiếng nước chảy loáng thoáng, ánh đèn màu da cam chiếu vào trên mí mắt, rốt cục làm cho cậu từ trong ác mộng tỉnh táo lại.

    — Thật sự là cơn ác mộng, Lư Ninh mơ thấy Thích Thiên Bách nắm tay cậu hỏi cậu có muốn yêu đương với anh hay không, một tay khác của cậu sờ giá pháo cối, Lư Ninh trong mơ không biết sợi gân nào trong đầu không đúng, run run rẩy rẩy nói, xấu hổ quá tôi không phải đồng tính luyến.

    Sau đó liền bị một súng nổ nát đầu, chảy đầu đất hồng hồng trắng trắng……

    Cậu mở mắt, cảm thấy có người từ chỗ nguồn sáng đi tới, chặn lại ánh sáng chiếu vào trên mặt cậu. Lư Ninh mạnh mẽ ngồi dậy, liền thấy Thích Thiên Bách chỉ mặc một cái quần dài đứng trước mặt mình, trên cổ anh vắt khăn lông trắng, trên người xích lõa còn đang chảy xuống thủy châu ướt nhẹp.

    “……”

    “Tỉnh rồi.”

    — Trong phòng ngủ của anh ta làm sao sẽ có phòng tắm? Chờ chút, trọng điểm là không khí có chút vi diệu, Thích Thiên Bách vì sao sẽ dùng câu này chào hỏi với cậu.

    Lư Ninh ngồi ở trên giường nhìn chằm chằm anh không nói chuyện, cậu không biết nên đối mặt với Thích Thiên Bách thế nào, nếu như có thể, tốt nhất là không có bất kỳ gặp mặt nào với tên vô sỉ này nữa.

    Đáng tiếc trước mắt cậu còn thiếu tiền anh ta, Lư Ninh chỉ muốn giữ vững trầm mặc.

    Thích Thiên Bách đã ngủ đủ tính tình thay đổi tốt hơn rất nhiều, anh thấy Lư Ninh không phản ứng, liền ở bên cạnh cậu ngồi xuống, giường nước bị đè tới lõm xuống, dư âm mang theo hai người nhẹ nhàng lắc lư. Lư Ninh cảm giác được nhiệt độ trên người Thích Thiên Bách, không biết là nhiệt độ bản thân anh hay là độ ấm nước nóng dư lại chưa lui, giống như bếp lò nóng rừng rực nướng mình.

    — Tới hiện tại, thằng cha này còn chưa nói gọi mình tới đây rốt cuộc muốn làm gì.

    “Cậu nếu muốn, có thể dùng phòng tắm.”

    “Tôi có thể về chứ?”

    Lư Ninh cắt đứt lời Thích Thiên Bách, mặt không biểu tình nhìn đối phương, cậu hiện tại hay cả vẻ mặt tươi cười cũng không bày ra được. Lư Ninh luôn luôn ghét nhất loại gia hỏa không dựa theo mô típ cũ ra bài, mấy chiêu này của Thích đại thiếu gia liên tục đánh cậu tới ứng phó không kịp.

    Thích Thiên Bách rất dễ nói chuyện: “Có thể a.”

    Lư Ninh liền vòng qua anh xuống giường.

    Thích Thiên Bách không động đậy, ngồi ở bên giường nước, nhìn Lư Ninh tùy ý đi xa anh, người sau thậm chí cảm giác được tầm mắt anh, chặt chẽ dính trên lưng cậu, cũng không biết hỗn cầu này đang tính toán cái gì.

    Lư Ninh lại đi lên trước 2 bước, ở chỗ gần cửa dừng lại, cậu đột nhiên sụp bả vai, bất đắc dĩ xoay người: “…… Thuận tiện, tôi hi vọng tình huống giống như hôm nay sau này không nên phát sinh nữa.”

    Quái lạ!

    Thích Thiên Bách toét miệng, anh rõ ràng là một bộ tướng mạo chính phái, nụ cười lại có chỗ mùi vị tà nịnh không nói ra lời: “Mặc dù rất có lỗi, bất quá e rằng……”

    “Anh không được được đằng chân lân đằng đầu! Tôi không phải đang thương lượng với anh, tôi là đang thông báo với anh!”

    Lư Ninh sau khi nghe được lời Thích Thiên Bách lửa giận đè ép đầy bụng bị trực tiếp châm nổ, cả buổi tối này của cậu bị Thích Thiên Bách coi làm tấm đệm giường đè dưới thân, không đè chết cậu đã là cậu phúc lớn mạng lớn, huống chi đối phương đối với chuyện tối nay thậm chí ngay cả câu giải thích cũng không có, điểm này làm cho Lư Ninh không cách nào tiếp nhận.

    Sau này lại xuất hiện loại tình huống này làm sao đây?

    Thích Thiên Bách bị cậu rống một cái ngược lại an tĩnh, chỉ dùng đôi mắt dọa người kia nhìn chằm chằm Lư Ninh, chờ lúc Lư Ninh chuẩn bị xoay người rời đi, anh lại mở miệng: “Như vậy đi.”

    Lư Ninh chần chờ một chút, cậu nghe thấy phía sau có tiếng bước chân nhích lại gần cậu.

    Thích Thiên Bách đi tới bên cạnh cậu, hơi rũ mắt nhìn chằm chằm Lư Ninh. Trong con ngươi của anh tối đen một mảnh, không biết đang làm chủ ý quỷ gì.

    “Không bằng dùng phương thức cậu thích nhất, chúng ta làm một giao dịch.”

    Lư Ninh nhìn anh hồi lâu, nhịn không được hỏi: “Giao dịch gì?”

    “Vẫn là giao dịch lúc trước tôi đề cập với cậu, lần này làm một hợp đồng cặn kẽ, tôi sẽ bày tất cả yêu cầu của tôi ra cho cậu xem, cậu đồng ý chúng ta liền dựa theo hợp đồng ký, song phương phải thực hiện nghĩa vụ hợp đồng quy định, đồng thời không thể phá quy tắc, để tránh lại phát sinh tình huống như hôm nay.”

    — Tình huống như hôm nay chả lẽ không phải hậu quả của Đại thiếu gia ngài tùy hứng sao?! Giải thích?! Gọi cậu tới đây chính là coi cậu thành đệm giường ngủ một đêm a?!

    Lư Ninh hít sâu mấy cái, mỉm cười hỏi: “Hợp đồng gì?”

    Thích Thiên Bách do dự mà, ánh mắt phức tạp nói: “Tôi muốn làm một khảo nghiệm, cần cậu phải phối hợp tôi.”

    “A?”

    “Tôi muốn thử tính hướng của mình một chút.”

    “……”

    Chương 33: Lúc tôi hôn cậu, cậu cảm thấy buồn nôn sao?

    “Tính hướng của anh còn cần khảo nghiệm sao?”

    Lư Ninh nhịn không được bật thốt lên: “Đồng tính luyến.”

    “……”

    Thích Thiên Bách một cái kéo khăn lông trên cổ mình xuống, đi lên trước hai bước trực tiếp dán vào trên người Lư Ninh, người sau hậu tri hậu giác kịp phản ứng mình lại lần nữa giẫm người ta đau chân, dưới cái nhìn gần của Thích Thiên Bách quyết tâm yếu ớt mà dời tầm mắt: “Đồng tính luyến…… Cũng không có gì không tốt. Tôi là nói, đồng tính luyến hoặc là dị tính luyến chỉ là một loại tính hướng mà thôi, Thích thiếu gia chỉ bất quá khác với mọi người, không cần thiết để ý như vậy.”

    Cậu nói xong cũng cảm thấy phi thường kỳ quái, mình ở đây an ủi cái gì, tại sao Thích Thiên Bách thân là đồng tính luyến sẽ đối với bị gọi là đồng tính luyến cảm thấy chán ghét? Lúc cậu nói những lời này cũng không có tỏ vẻ chút ý tứ kỳ thị nào…… Chậc chậc, chả lẽ là khủng đồng thâm quỹ (*)?

    ((*) Khủng đồng: chứng sợđồng tính luyến

    Thâm quỹ: không dám thừa nhận mình làđồng tính luyến)

    Dựa theo phản ứng mấy lần này của anh ta mà nhìn, vị đại thiếu gia này quỹ cũng không thâm a.

    Thích Thiên Bách không biết Lư Ninh đang oán thầm cái gì, nhìn thấy hai phiến môi đỏ sẫm của cậu đang “Ba ba” mà khép khép mở mở, nói nội dung gì một chút cũng không nghe vào. Không đợi Lư Ninh nói xong, Thích Thiên Bách liền cầm hai đầu ngón tay hướng mặt cậu véo lên, đem lời còn lại của đối phương cắt đứt ở trong miệng.

    Anh cúi đầu, dùng khe hẹp mà thân thể và vách tường tạo thành phong bế không gian vây Lư Ninh ở giữa, chăm chú nhìn cậu thấp giọng nói: “Lúc nào cũng đồng tính luyến đồng tính luyến gọi tôi, xem ra cậu rất rõ ràng tính hướng của mình?”

    “Tôi đương nhiên rõ ràng.”

    Lư Ninh ngọ ngoạy mấy lần, rốt cục thành công hất tay Thích Thiên Bách, cậu ngửa đầu nhìn chằm chằm anh kịch liệt mà thở hổn hển: “Điểm này anh cứ yên tâm, tôi lớn như vậy còn chưa từng sinh ý nghĩ không an phận nào với nam nhân!” Không giống vị Thích đại thiếu gia này, ngủ cũng phải có người bồi, còn không dám nghe người khác nói đồng tính luyến…… Dối trá!

    “Tôi 25 năm trước kia cũng chưa từng sinh ra ý nghĩ không an phận nào với nam nhân, cậu mới 18, còn rất sớm.”

    Thích Thiên Bách cười tới rất ác liệt, anh chống tường sau lưng Lư Ninh cúi người, cố ý tiến tới trước mặt cậu: “Hay là nói, cậu từng sinh ra ý nghĩ không an phận với phụ nữ?”

    Lư Ninh sửng sốt một chút, ngay sau đó mới lắp bắp nói: “Đương, đương nhiên……”

    — Kỳ thực về vấn đề này Lư Ninh vẫn chưa từng nghĩ qua, bởi vì liên quan tới tính cách và nghề nghiệp, cậu kỳ thực không phải quá thích tiếp xúc tứ chi quá thân mật với người lạ, điểm này không phân biệt nam nữ, đều giống nhau……

    Thích Thiên Bách vừa thấy Lư Ninh đáp lại thái độ như vậy nhất thời cười đến càng vui vẻ, anh giống như tên bệnh thần kinh: “Xem ra cậu cũng không phải rất xác định nhỉ, không bằng cùng tôi thử chút, nói không chừng sẽ có phát hiện mới.”

    Khảo nghiệm cả nhà anh……

    Lời của Lư Ninh còn chưa nói ra miệng, đã lại bị Thích Thiên Bách niết cằm, động tác của đối phương ở trong mắt cậu đột nhiên giống như slow motion trong phim, trong tầm mắt bị từng tấm từng tấm mà phân giải, lông mi rậm của đối phương nhẹ nhàng rũ xuống, ngược sáng ở trên mặt tỏa xuống một mảnh bóng râm, anh cúi đầu, giữ khoảng cách cùng với mình vô hạn gần hơn, tới lúc trên môi rơi xuống một mảnh xúc cảm mềm mại, Lư Ninh mới từ trong ngây ngốc lấy lại tinh thần.

    — A a a a a a a a a a!!!!

    Cậu bị…… Cậu bị đồng tính luyến gặm a!!!!!

    Tiếng thét chói tai của Lư Ninh đều bị nụ hôn này chặn ở trong cổ họng, Thích Thiên Bách dường như đã sớm biết trước được động tác kế tiếp của cậu, rất thuần thục mà túm lấy hai tay cậu, dùng sức đặt trên tường, kiên trì hoàn thành nụ hôn kia.

    Nhưng kỳ thực anh cũng không đối với Lư Ninh hôn quá sâu, chỉ ở trên môi cậu trằn trọc một phen, quả thật giống như đang thử dò xét. Sau khi nụ hôn kia kết thúc, Thích Thiên Bách lập tức ngẩng đầu lên, Lư Ninh bị hôn tới sững sờ ở đó, hồi lâu không hồi thần được, trong lúc nhất thời chỉ biết mở to hai mắt nhìn chằm chằm anh.

    Thích Thiên Bách hồi vị rất lâu, buông tay nắm bả vai Lư Ninh ra, khẽ nhíu mày.

    “Cậu đây là cái biểu tình gì! Bị buồn nôn rõ ràng là tôi!”

    Lư Ninh rốt cục giữ vững không được tu dưỡng tốt, cậu hung hăng đẩy Thích Thiên Bách ra, dùng tay áo ra sức lau môi mình mấy cái — Kiếp trước, lại thêm kiếp này, Lư Ninh còn chưa từng phát sinh loại chuyện “Hôn” với ai, cũng không phải nói nụ hôn của cậu có bao quý giá, nhưng cũng không thể bị động hôn với Thích Thiên Bách a! ĐM!

    Thích Thiên Bách bị đẩy tới lảo đảo mấy cái, lui về sau cùng Lư Ninh cách nhau khoảng cách nhất định, anh cũng không tiến lên nữa. Anh nhìn Lư Ninh một cái, biểu tình trên mặt có chút cổ quái: “Lúc tôi hôn cậu, cậu cảm thấy buồn nôn sao?”

    Lư Ninh đã tức tới không biết nên nói gì, cậu cảm thấy biện pháp tốt nhất chính là dứt khoát không nên tiếp tục cùng thằng ngốc Thích Thiên Bách này làm giao kèo gì nữa. Cậu một cái kéo cửa phía sau ra nổi giận đùng đùng mà xông ra bên ngoài, còn chưa đi mấy bước đã bị một cỗ lực mạnh kéo cánh tay giống như xé diều giật trở lại. Lư Ninh cảm thấy trước mắt một trận trời đất đảo ngược, sau đó cậu liền bị đặt ở trên giường, Thích Thiên Bách đang nằm nhoài phía trên cậu.

    Anh giống như có bệnh, dùng ngón tay ở trên mặt Lư Ninh nhẹ nhàng vuốt ve, sờ thẳng tới môi cậu, sau đó dùng ngón cái nhu bên trên, xúc cảm nhẵn nhụi như bột vàng ở trên bụng ngón tay lan ra, làm cho người ta có loại cảm giác không chân thật giống như đang nằm mơ: “Tôi cảm thấy, dường như không quá giống như trong tưởng tượng, có thể cho tôi thử lại một lần hay không?”

    Lư Ninh giận đến cả người phát run: “Thích thiếu gia……” ĐM!

    Thích Thiên Bách hiển nhiên cũng không phải là đang trưng cầu đồng ý của Lư Ninh, trước khi cậu nói thêm lời cự tuyệt, Thích Thiên Bách lại cúi đầu hôn xuống, hai chân Lư Ninh sớm đã bị anh dùng đầu gối đè, cánh tay cũng đè trên mặt giường nước, có thể nói, ở trước mặt Thích Thiên Bách, chỉ cần anh muốn, Lư Ninh liền cơ hồ không có cơ hội phản kháng.

    Phương thức anh hôn giống như đang dò xét, hoặc là nói thưởng thức, Lư Ninh cong thân thể muốn tránh thoát áp chế của Thích Thiên Bách, đối phương liền thuận thế duỗi đầu lưỡi vào trong miệng cậu.

    Lư Ninh trợn to mắt, đầu lưỡi Thích Thiên Bách cuốn lấy cậu không ngừng chuyển động, lần này là đem cả khoang miệng Lư Ninh đều liếm một lần, hốc mắt Lư Ninh từ từ ẩm ướt, cậu cũng không biết là bị buồn nôn hay là bởi vì giãy dụa quá kịch liệt……

    Thích Thiên Bách sau khi hôn xong cuối cùng ngừng lại, lúc anh lui ra ngoài đầu lưỡi mang ra một tia nước miếng, Lư Ninh khiếp sợ nằm ở nơi đó, kịch liệt mà thở hổn hển, Thích Thiên Bách dùng tay lau lau nước miếng lưu lại trên môi Lư Ninh, bất đắc dĩ nói: “Cậu không cần bởi vì loại chuyện này khóc đi? Cậu là nam sao?”

    Lư Ninh rốt cục đạt được quyền tự do của hai tay, cậu ngồi dậy chuyện đầu tiên chính là đánh Thích Thiên Bách một chưởng, Thích Thiên Bách tránh rất nhanh, không có bị cậu quạt ở trên mặt, ngược lại đánh vào trên đầu, sau đó anh liền ôm đầu nhảy xuống, đi theo phía sau Lư Ninh: “Ê, cậu không cần khóc chứ, làm cho tôi giống như đang bắt nạt con gái vậy.”

    “Anh mắt mù hả!”

    Lư Ninh mạnh mẽ xoay người, trên mặt nửa điểm nước mắt cũng không có — Có lẽ là vừa nãy ánh đèn từ phía sau cậu chiếu tới, rơi vào trên mặt Lư Ninh loang loang lổ lổ, có điểm giống nước mắt. Lư Ninh bị tức cười: “Anh nói khảo nghiệm chính là cái này? Anh có phải đọc tiểu thuyết nhiều hay không!”

    Thích Thiên Bách sau khi bị mắng cư nhiên cũng đặc biệt không có phát giận, anh chỉ là nắm cánh tay Lư Ninh không để cho cậu rời đi, đầu lưỡi ở trên môi mình nhẹ nhàng liếm: “Tôi sẽ không để cho cậu làm không công. Cậu đã cảm thấy hôn môi cùng tôi buồn nôn, tôi có thể ở trên điều kiện giao dịch, tăng thêm 1 ít con số.”

    “Ông đây không muốn làm giao dịch chó má gì với anh!”

    Lời của Lư Ninh vừa nói xong, liền bị Thích Thiên Bách nắm cánh tay kéo cao: “Vậy cậu liền trả tiền.”

    “……”

    Thích Thiên Bách lãnh khốc mà nhìn chằm chằm cậu: “Cậu còn thiếu tôi 10 vạn đồng, dựa theo tính toán tỷ lệ vay, tới hiện tại đã lên tới 11 vạn. À đúng rồi, còn có cái áo của tôi, cái Zegna kia, cậu không giặt còn tốt, nhưng cậu hiện tại giặt nó, loại quần áo này không thể giặt, bất kể là giặt khô hay là giặt nước, đều sẽ phá hỏng tạo hình của nói. Cho nên cộng thêm hao tổn quần áo, tổng cộng 20 vạn, phiền cậu hiện tại liền trả tiền.”

    Lư Ninh nhìn chằm chằm anh cạn lời hồi lâu, từ đáy lòng tán dương: “……………… Anh tính toán rất không tệ a.”

    Thích Thiên Bách cười nói: “Nhà chúng tôi vốn chính là làm ăn, tôi là thương nhân, phương diện tính nợ đương nhiên không thể sai sót. Cho nên, cậu hiện tại phải trả tiền tôi.”

    Cậu nếu như có tiền, đã sẽ không mượn tiền Thích Thiên Bách.

    Qua nhiều ngày như vậy, Thích Thiên Bách đều không hề đề cập tới chuyện cậu mượn tiền, Lư Ninh cho là chút tiền trinh này đối với người có tiền mà nói không tính là gì, anh căn bản không để trong lòng, hoặc là dứt khoát quên, lại không nghĩ tới tên vô liêm sỉ này ngay cả bộ quần áo cũng ghi vào sổ nợ.

    Tiểu nhân hèn hạ!

    “Tôi lại không nói mình là quân tử phẩm đức cao thượng, cậu nhất định muốn cho rằng tôi hèn hạ, vậy thì cho rằng tốt lắm.”

    Thích Thiên Bách không sao cả mà ngồi vào trên giường, sau đó hướng trên đệm tựa một cái, rất giống tên lưu manh: “Bất quá 20 vạn đối với tôi mà nói đúng là tiền trinh, cậu nếu như chịu theo tôi làm giao dịch, khoản nợ này của chúng ta liền xóa bỏ, cậu nếu như không chịu, lập tức trả tiền.”

    Lư Ninh sắp bị tức nổ rồi, cậu biết ngay có liên quan tiền bạc với người khác sẽ trở thành nhược điểm, cái này gọi là tay mềm bắt nạt người (*)! Nếu không phải Thích Thiên Bách biểu hiện không quan tâm đối với tiền như vậy, cậu có chết cũng không vay tiền đại thiếu gia này! Không được, sau này vô luận như thế nào không thể có dây dưa với anh ta, anh ta trở mặt không nhận người.

    ((*) tay mềm bắt nạt người: kiểu dùng chiêu mềm dẻo để gây khó dễ người khác)

    Lư Ninh nắm nắm đấm nghiến răng nghiến lợi nói: “Được, tôi lập tức trả lại!”

    Thích Thiên Bách lập tức vươn tay ra: “Cầm tới đi.”

    Lư Ninh sửng sốt một chút: “Tôi về cầm tiền cho anh……”

    Thích Thiên Bách cười lắc lắc đầu: “Tôi nói lập tức, chính là ý tứ hiện tại, lập tức, chính là ở đây. Không trả được thì nói không trả được, còn cái gì mà trở về cầm cho tôi, cậu nếu như chạy thì làm sao đây.”

    “Anh cũng quá ấu trĩ rồi đi! Anh không phải biết đơn vị công tác của tôi ở đâu sao?!”

    Thích Thiên Bách đối với lần này chẳng ừ chẳng hữ, nhưng thái độ muốn cậu “Hiện tại lập tức trả tiền lại” một chút cũng không có mềm hóa, anh vươn tay về sau, ở đầu giường lục lọi lấy ra một túi văn kiện: “Không được, lập tức trả tiền, hoặc là, lập tức ký hợp đồng.”

    Anh đứng lên đưa túi văn kiện tới trước mặt Lư Ninh, rũ mắt xuống nhìn chằm chằm cậu: “Nếu ký, nợ nần giữa chúng ta liền xóa bỏ.”

    “…… Anh thật có khí phách!”

    Cậu cố gắng khắc chế kích động cùng Thích Thiên Bách đồng quy vu tận, một cái túm lấy túi văn kiện, sau đó rút phần hợp đồng kia từ trong túi văn kiện ra.

    Nội dung hợp đồng cũng không phải có điều khoản bá vương gì, Lư Ninh từ trên xuống dưới nhìn kỹ mấy lần, phát hiện tỉnh táo lại nghiêm túc suy nghĩ, cũng không phải là hoàn toàn không thể tiếp nhận…… Những điều khoản này cũng không phải xấu xa như mình nghĩ, nội dung chủ yếu kỳ thực cũng chỉ là giống như mấy cái Thích Thiên Bách ban đầu nói với cậu, tùy truyền tùy tới.

    “Hai bên phải ở trong mức độ tiếp nhận lớn nhất tận lực thỏa mãn nhu cầu của phía bên kia…… Đây là ý gì?”

    Thích Thiên Bách cười nói: “Ý tứ mặt chữ.”

    Lư Ninh nhíu mày: “Nhưng mà, hành động vừa nãy của anh đã vượt ngoài mức độ tiếp nhận của tôi.”

    “Hành động gì của tôi?”

    “Hành động anh cưỡng hôn tôi!”

    Lư Ninh nhịn không được rống lên một câu.

    Nhắc tới vừa nãy cậu liền giận muốn chết, buổi tối bị coi thành gối ôm đệm giường gối đầu ngủ, cậu nhịn một chút liền qua đi, nhưng bị đồng tính cường hôn đã có thể cũng coi là một loại hành động xâm phạm, tôn nghiêm làm đàn ông của Lư Ninh không cho phép như vậy!

    Thích Thiên Bách làm ra vẻ nghiêm túc suy tư, anh suy nghĩ một chút hỏi: “Cậu xác định đây đã vượt qua cực hạn nhẫn nại của cậu?”

    Lư Ninh còn chưa kịp đáp lại, Thích Thiên Bách đột nhiên vươn tay, lòng bàn tay dán lên phía sau cổ Lư Ninh, nhẹ nàng kéo cậu về phía ngực mình, anh đem đầu Lư Ninh áp ở ngực, sau đó cúi đầu ở bên tai Lư Ninh thấp giọng nói: “Cậu phải nghĩ kỹ hẵng nói, lúc cậu bị mẹ tôi bao dưỡng, điểm mấu chốt cũng không cao như vậy.”

    Lư Ninh sửng sốt một chút, theo bản năng phủ nhận: “Tôi không có bị……”

    “Tôi đã điều tra rõ ràng, Ninh Kinh Hồng.”

    Thích Thiên Bách nhẹ giọng cười nói: “Cậu nói cậu không có bị bao dưỡng thì không bị bao dưỡng? Cậu coi tôi là thằng ngu có phải hay không? Nếu như cậu kiên trì mình không có bị bao dưỡng, vậy cũng chỉ có một khả năng, cậu không phải là Ninh Kinh Hồng.”

    Lư Ninh bị một câu hời hợt của Thích Thiên Bách dọa tới mồ hôi lạnh chảy không ngừng, cậu kể từ khi không hiểu ra sau tiến vào thân thể Ninh Kinh Hồng tới nay, còn chưa từng nghĩ qua vạn nhất mình bị nhìn thấy thân phận nên làm thế nào, bởi vì cậu vẫn tin chắc thời đại này sẽ không có bất cứ ai sẽ tin loại chuyện hồn phách trao đổi, người hiện đại đối với yêu ma quỷ quái phần lớn ôm một loại thái độ “Sợ mà không tin”, ngay cả bản thân Lư Ninh, cho dù sau khi tự mình trải qua loại chuyện này, cũng như cũ không có khả năng thừa nhận nó.

    Cũng may Thích Thiên Bách cũng là một trong ngàn vạn người hiện đại có loại quan điểm này, anh nói câu “Ngoại trừ cậu không phải Ninh Kinh Hồng” cũng chỉ là thuận miệng nói mà thôi, anh rất nhanh đã dời đi lực chú ý.

    “Cậu có thể bị bà ấy bao dưỡng, vì tiền làm nhiều chuyện xấu xa như vậy, kim chủ đổi thành tôi liền không tiếp nhận được?”

    Lư Ninh ngẩng đầu nhìn Thích Thiên Bách một cái, đối phương cười tới rất xấu xa: “Cậu yên tâm, tôi sẽ không cầu cậu lên giường với tôi, ra tay cũng hào phóng hơn mẹ tôi, cậu còn có gì không hài lòng?”

    Lư Ninh trầm mặc hồi lâu, giống như lẩm bẩm tự nói: “Vậy quả thực không có gì không hài lòng.”

    Cậu nói xong hướng Thích Thiên Bách lộ ra nụ cười theo thói quen: “Vậy thì, Thích thiếu gia, anh định ra bao nhiêu tiền mua tôi? Nếu như phải giải quyết việc chung, 20 vạn cũng không đủ phí tôi mấy lần ra sân khấu.”

    ((*) ra sân khấu ởđây không phải là ra sân khấu ở quán bar mà làđi riêng với khách hàng)

    “……”

    Thích Thiên Bách không nghĩ tới mình sẽ bị Lư Ninh chiếu tướng, tay khoát lên vai cậu đột nhiên cảm thấy rất nóng, anh cảm giác mình dường như đang sờ một bức tượng vàng nhỏ.

    Lư Ninh cười đến càng thêm hòa khí: “Hơn nữa tôi gần đây làm xong một dự án lớn, giá trị con người đang ở vào kỳ thăng cao, tiền của anh có lẽ rất nhanh liền sẽ tiêu hết.”

    Thích Thiên Bách sau khi nghe uy hiếp của Lư Ninh, mày nhíu tới càng chặt, anh dường như rất rầu rĩ, ở tại chỗ đi tới đi lui. Lư Ninh chăm chú nhìn anh, luôn cảm thấy Thích Thiên Bách sẽ không ở phương diện tiền bạc bị uy hiếp, tại lúc Lư Ninh xoắn xuýt có nên nhân cơ hội nói một câu “Nhưng mà” hoặc là “Bất quá” chuyển ý hay không, Thích Thiên Bách đột nhiên xông tới một cái ôm ngang cậu lên ném trên giường nước, sau đó mình nhanh chóng đè lên.

    Lư Ninh óa một tiếng hét thảm, Thích Thiên Bách một bên cười một bên xé quần áo cậu: “Cậu đắt như vậy, chúng ta nhanh chóng làm toàn bộ, đừng lãng phí.”

    Thích Thiên Bách chôn mặt bên cổ Lư Ninh, Lư Ninh cảm giác được hô hấp nóng rực của anh đã phun trên xương quai xanh của mình. Lư Ninh có chút sợ, một bên túm quần áo cậu một bên hô lớn: “Tôi còn chưa nói xong! Tôi phải nói! Dùng một phương pháp xử lý điều hòa! Anh không được ép tôi! Chúng ta hòa bình ở chung không tốt sao!”

    Thích Thiên Bách vốn chính là dọa cậu, Lư Ninh giống như anh mong muốn mà thỏa hiệp rút lui, anh cũng thấy thu hoạch tốt. Nhưng Lư Ninh bởi vì giãy dụa tóc tản mát cả giường, dáng vẻ túm cổ áo dồn dập thở dốc thật sự làm cho người ta không dời mắt nổi.

    Hơn nữa lúc cậu thở dốc, cực kỳ giống Dư Ôn.

    Thích Thiên Bách ra vẻ vô sự mà thở dài, nhấc chân bước xuống giường: “Hòa bình ở chung, sớm nói như vậy không phải được rồi sao, hại tôi hành hạ lâu như vậy.”

    “……” ĐCM!

    Chương 34: Cái bẫy của Trang Việt

    Lư Ninh đặt phần hợp đồng kia ở trên bàn, có chút buồn bực — tránh được ma trảo của Liên Hồng Nhất nhưng vẫn là không tránh thoát Thích Thiên Bách, sớm biết đã ở lại quán bar Ánh trăng giúp Hiểu Văn làm copywriting.

    Lư Ninh cả người đều bị hung hăng tổn thương mở livestream ra, đi tới phòng livestream. Thiết bị mà cậu mấy hôm trước mua rốt cục có hàng rồi, khuya hôm nay có thể thu AS-MR một lần, fan trung thành thân ái kia xem ra là thật sự cởi fan rồi, đã lâu không gặp.

    Thật là khiến người khổ sở.

    Lư Ninh mở livestream ra, đem lược và tóc giả đã chuẩn bị xong lấy ra — gần đây rất nhiều người đều không quá thích tiếng người dỗ ngủ, ngược lại đối với tiếng răng rắc phát ra rất nhỏ của lược cạo qua tóc, đá bị giẫm phải cảm thấy hứng thú, cho nên livestream của Lư Ninh ở giữa xen kẽ một chút loại thanh âm này.

    Lúc Lư Ninh làm việc luôn rất nghiêm túc, khuya hôm nay phá lệ nghiêm túc, cậu muốn sớm một chút trả sạch tiền nợ Thích Thiên Bách, phải kết thúc cái hợp đồng rắm chó gì kia. Thế là chờ lúc livestream kết thúc, cậu mới phát hiện mình được người quăng “Ferrari” đầy màn hình, ách…… loại cảm giác thổ hào này, làm sao nhìn quen mắt như vậy.

    Lư Ninh nhìn thoáng qua hòm thư riêng tư, quả nhiên đã bị người xoát rất nhiều cái, mở ra vừa nhìn, chính là Muốn ngủ trước cố sự. Chỉ bất quá đối phương lần này để lại lời nhắn cực kỳ kỳ quái, không giống người bình thường đang nói chuyện.

    “Đại Đại mình mấy hôm nay đang bận, nhớ mình không [nhãn dán]”

    “Đại Đại mình hôm nay rất lợi hại [nhãn dán] [nhãn dán khác]”

    “Cố lên.”

    “Lúc nào thì ra ngoài gặp mặt? [nhãn dán]”

    “Mình luôn quan tâm bạn [nhãn dán] [nhãn dán]”

    ……

    Lư Ninh nhìn thấy cuối cùng nhịn không được rùng mình một cái — nội dung người này nói chuyện làm sao càng xem càng giống đe dọa! Quá dọa người! Nhớ hồi trước vị tiểu công chúa này ngoại trừ buổi tối ngủ không ngon sẽ quấn lấy cậu muốn dỗ ngủ, cũng không có tật xấu khác a, phía sau màn hình chả lẽ thay người? Sao có thể như vậy……

    Đối mặt với lời mời nhiệt liệt như vậy của đối phương, Lư Ninh đành phải nói: “Xấu hổ quá, mình không quá quen gặp mặt với fan, nếu như thích livestream của mình, ở trên web tiếp tục ủng hộ là được rồi, cám ơn.”

    Muốn ngủ trước cố sự qua hồ lâu không nói chuyện, Lư Ninh đoán cô nàng có phải tức giận hay không, không nghĩ tới bên kia lại đột nhiên gửi tới một tin: “Mình sẽ vĩnh viễn ủng hộ Đại Đại [nhãn dán].”

    Lư Ninh nhìn chằm chằm tin kia sửng sốt hồi lâu, đột nhiên cười một cái — tiểu cô nương này, thật đáng yêu a…… Tâm tình bị Thích đại thiếu gia làm tới loạn cào cào cũng được chữa khỏi.

    Lư Ninh không rep lại cô nàng nữa, rút khỏi livestream.

    Trần Huy từ vừa nãy đã gọi điện thoại cho cậu, Lư Ninh bận livestream căn bản không kịp để ý hắn, lúc này kết thúc mới rảnh gọi lại cho hắn.

    “Alo? A Huy hả, điện thoại của em im lặng, không thấy điện thoại anh gọi cho em, có chuyện gì?”

    — Con cá nhỏ Trần Huy này gần đây rốt cục không ngừng cắn câu, cậu nói vẫn chưa về Hạng thành liền một cú điện thoại nối tiếp một cú điện thoại mà gọi tới, có lẽ là cơn nghiện lại tái phát, cần tiền gấp đi.

    Vậy hắn kế tiếp có phải còn muốn đi tìm Trang Việt mua hàng?

    “Kinh Hồng!”

    Thái độ của Trần Huy rất cấp thiết, hắn thậm chí có chút táo bạo, Lư Ninh cầm lấy điện thoại di động đến phòng rửa tay, một bên đối diện gương đánh răng, một bên hàm hồ đáp: “Huh? Anh nói, em đang nghe.”

    — Khuôn mặt này của Ninh Kinh Hồng thật là trăm xem không chán, nhìn lần hai vĩnh viễn càng xinh đẹp hơn nhìn lần đầu, không biết đây có phải chính là cái gọi là nại khán hình (*) hay không. Nếu như dùng gương mặt này ở kênh livestream lộ diện, kiếm sẽ được nhiều hơn đi.

    ((*) nại khán hình: nhìn lần sau sẽđẹp hơn lần trước)

    Trần Huy khắc chế một chút thái độ của mình: “Kinh Hồng, anh là muốn hỏi em…… Em lúc trước không phải đề cập với anh sao, chuyện về quê vay tiền, em hiện tại về rồi, tiền có mượn được hay không……”

    Lư Ninh “Ừ” một tiếng, hướng trong miệng rót ngụm nước, súc miệng nhổ ra: “Anh nói cái đó hả, tiền mượn được rồi.”

    “Vậy……!”

    Ngữ khí Lư Ninh trở nên có chút bất đắc dĩ: “A Huy, anh biết mẹ em bệnh rất nặng, phần lớn tiền em mượn được đều lấy ra chữa bệnh cho bà ấy rồi. Còn dư lại không nhiều…… Anh muốn tiền làm gì?”

    “Anh mấy hôm nay muốn đi tìm anh Trang……”

    “Anh lại tìm hắn!”

    — Trần Huy một lần nữa trở lại trong cái ôm của ma túy ở trong mắt Lư Ninh là chuyện ở trong dự liệu, nhưng cậu phải làm bộ như chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, như vậy mới giống như dáng vẻ của một người thầm mến cầu xin hắn mà không được nên có.

    “Em không phải nói phải cai sao? Anh mượn tiền là vì trả cho vay nặng lãi…… Nếu như em lại muốn mua mấy thứ đó, anh sẽ không cho em tiền.”

    Hảo tâm mà Trần Huy đối với “Ninh Kinh Hồng” tự nhiên lại là một phen lừa gạt mang theo dụ dỗ, giả bộ đáng thương giả bộ tức giận, mất một phen công phu rất lớn, mới làm cho Lư Ninh nhả ra đáp ứng cho hắn tiền. Lư Ninh sau khi dùng ngữ khí gắng gượng đáp ứng Trần Huy, trong lòng lại nghĩ, bạn gái hắn gần đây không phải mang thai sao, thằng cha này làm sao một chút cũng không nhắc tới chuyện này?

    Chả lẽ hắn rốt cục không định đối với lòng ái mộ của “Ninh Kinh Hồng” làm bộ không nhìn thấy?

    “Bất quá, em có điều kiện, em muốn tự mình gặp anh Trang.”

    Không biết Trần Huy làm sao thuyết phục Trang Việt, cậu còn nhớ ban đầu, đối phương ngay cả thanh âm của mình cũng không nghe, nhìn thấy số điện thoại của Trần Huy đã nổ một trận nóng nảy, lần này thế nhưng đáp ứng gặp mặt. Bất quá cho dù hắn nghĩ thế nào, đây đối với Lư Ninh mà nói đều là một cơ hội, cậu không thể tiếp tục dựa vào Liên Hồng Nhất, đợi cô ta đi kéo khách cho mình, hiện tại có sợi dây Trần Huy đây trực tiếp liên hệ Trang Việt dễ dàng hơn.

    Buổi tối ngày thứ hai, bọn họ hẹn ở trong một nhà xưởng vứt bỏ gặp mặt. Lúc Lư Ninh đi không mang theo tiền, loại chuyện trái pháp luật mua bán ma túy này cậu hoàn toàn không có ý định làm. Từ sau khi khi lần trước tách ra, đây là lần đầu tiên gặp Trần Huy, hắn so với lúc trước tiều tụy hơn rất nhiều, trở nên gầy gò, trên cằm hắn có râu, da trên cổ chặt chẽ bao lấy hầu kết, lúc hắn ngửa đầu liền lộ ra hầu kết cao vút mà thô to.

    Hắn hiện tại càng giống kẻ nghiện.

    Chỉ bất quá phối hợp với thân phận ca sĩ ngầm, hình tượng hiện tại càng sát thực tế, Trần Huy bán hình tượng chán chường mà xinh đẹp vẫn luôn bán không ra, cũng bởi vì bản thân hắn không phải người chán chường gì, còn có một loại khí chất rất dương quang, hiện tại tốt rồi, như hắn mong muốn.

    — Cũng không trách được trong giới giải trí nhiều minh tinh đều thích bán hình tượng giả như vậy, hình tượng của bạn và hình tượng nên có trong suy nghĩ của khán giả không ăn khớp, người ta không thừa nhận.

    Lư Ninh còn nhớ rõ trong số khách hàng của mình có một người làm phim rất nổi danh, trong tiệc rượu nào đó rất cảm khái thuyết, thứ chân thật khán giả không thích xem, bọn họ thích bị lừa.

    Nghĩ tới đây Lư Ninh đột nhiên cảm thấy trong đầu linh quang chợt lóe, có đoạn ngắn nào đó từ trong đầu cực nhanh mà lướt qua, giống như có rất nhiều người đang uống rượu, còn có……

    — Cậu hiện tại phải chủ động hôn tôi, có thể đừng giống như cá chết vậy hay không.

    — Được rồi, hiện tại tới cậu.

    — Hôn môi hôn môi! Không được, vẫn lại thêm một chút……

    …… Đệt, làm sao sẽ nghĩ tới khuôn mặt buồn nôn kia của Thích Thiên Bách chứ!

    Tối hôm qua cậu sau khi xác định ký hợp đồng với mình, liền lệnh cho Lư Ninh chủ động hôn anh, theo như lời của Thích Thiên Bách, là cảm thấy Lư Ninh luôn bị động tiếp nhận không có lợi cho tiến hành khảo nghiệm, bởi vì Thích Thiên Bách cũng có thể cảm giác được phía hôn môi với mình không tình nguyện, tâm tình của mình cũng sẽ bị ảnh hưởng đến.

    …… Lư Ninh thật sự nghĩ không hiểu, anh ta tại sao nhất định phải làm kiểm tra này, thích nam hay nữ, trong lòng mình không có chút tự biết rõ sao? Thích Thiên Bách làm hết thảy ngược lại giống như tính toán bẻ cong cậu vậy.

    Hừm, tỉnh lại đi, cậu sẽ không thích đàn ông.

    “Kinh Hồng, em rốt cục tới rồi!”

    Trần Huy chạy tới gọi Lư Ninh một tiếng, đem cậu tự trong hồi ức kéo trở về, người sau cũng nhanh chóng điều chỉnh biểu tình, lo lắng nói: “A Huy, anh làm sao…… Thời gian ngắn như vậy, gầy đi quá nhiều.”

    Trần Huy lúng túng dời đi tầm mắt — Hắn có biện pháp gì, lúc cơn nghiện phát tác hắn cái gì cũng không muốn, dạ dày càng giống như đóng băng vậy, nước nóng chảy vào đều nhanh chóng đông thành nước lạnh. Lần trước Lư Ninh không có ở đây, bạn gái hắn ở bên cạnh hắn, thấy hắn ôm phích nước nóng liền rót nước vừa đun vào trong miệng, bị dọa tới ngã trên mặt đất, thiếu chút nữa sinh non. Trần Huy lần đó bị bỏng cả khoang miệng, chuyện hắn hít thuốc phiện cũng bị bạn gái hắn biết, đối phương vì bảo vệ mình, nói muốn tạm thời cùng hắn tách ra.

    Lực ý chí cai nghiện của Trần Huy ở trong tàn phá lần lượt của hiện thực, trở nên càng ngày càng bạc nhược.

    Lư Ninh không nghĩ tới bọn họ mới một tuần không gặp thôi, giữa lúc đó cư nhiên xảy ra nhiều chuyện như vậy, cô gái tên Mộc Mộc kia ngược lại biết kịp thời dừng lại tổn hại, cũng khó trách Trần Huy không dám để cho cô biết chuyện mình hít thuốc phiện.

    Lư Ninh đưa tay tách miệng Trần Huy ra, thấy trong miệng hắn quả nhiên có vài chỗ loét còn chưa khép lại, khổ sở mà nhìn hắn, “Anh ở đây chờ em một lát, em đi vào tán gẫu với anh Trang chút.”

    — Không được a, người này là phải phế rồi, ma túy hại hắn thành như vậy còn không cai, thật muốn thử một chút tư vị tự mình hại mình tới chết sao?

    Không thể không nói, có vài người trẻ tuổi ở phương diện này thật sự là nghé con mới đẻ không sợ cọp, người khác cường điệu bao nhiêu lần, hắn đều sẽ muốn tự mình thử một chút lợi hại của ma túy, thật sự dính vào bỏ cũng không bỏ được.

    Cơn nghiện không phải là dựa vào ba chữ hời hợt “Lực ý chí” là có thể giải quyết, nhânloaij nếu như có lực ý chí, trên thế giới này cũng sẽ không có nhiều chuyện xấu như vậy phát sinh.

    — Tình dục, thực dục (thèm ăn), vật dục (ham muốn vật chất), lòng ghen tỵ……

    “Kinh Hồng, em tự đi không quá tốt đi, em lại không biết anh Trang, có muốn anh đi cùng em không?”

    — Aizz, nhân loại tham lam.

    Lư Ninh quay đầu hướng Trần Huy cười một cái, khoát khoát tay bảo hắn chờ ở đó: “Em có thể được, anh ở bên ngoài nhìn giúp, có người tới thì nhanh chóng cho bọn em biết.”

    Trần Huy hiển nhiên đối với “Ninh Kinh Hồng” Không yên lòng, cho dù sau khi Lư Ninh nói như vậy, hắn vẫn là muốn cùng đi vào — hoặc là nói, hắn có lẽ muốn trực tiếp ở chỗ này muốn được túi đồ mình luôn nghĩ tới kia, lập tức giải khát.

    Cũng may hắn cuối cùng bị thủ hạ của Trang Việt cản lại, chỉ có thể từng bước từng bước đi vào gặp mặt.

    Lư Ninh lại một lần nữa gặp mặt Trang Việt, đối phương đứng ở vị trí gần cửa sổ, nửa người lại giấu trong bóng râm ánh mặt trời chiếu không tới, nghe thấy tiếng Lư Ninh vào cửa mới xoay người.

    Hắn không nhận ra “Ninh Kinh Hồng”, lúc nhìn thấy cậu biểu tình trên mặt giống như bị dọa.

    “Cậu là ai?! Cậu làm sao tiến vào?”

    Không hổ là làm tiểu sinh hot nhất trong giới giải trí, cách một năm gặp lại, Trang Việt hình như lại trở nên đẹp trai.

    “Anh Trang, xin chào, em tên là Ninh Kinh Hồng, là bạn của Trần Huy.”

    Lư Ninh lễ phép vươn tay, cùng hắn nắm một cái. Đối phương sau khi thần sắc khiếp sợ rút đi, trở nên có chút không nhịn được: “Cậu đi vào làm gì? Trần Huy đâu?”

    “Ừm…… Là anh ấy bảo em tới đây.”

    Lư Ninh trầm ngâm chốc lát, trái phải nhìn nhìn, không thấy chỗ có thể ngồi, cười nói: “Anh Trang không biết sao? Anh ấy muốn tiền với em, em không yên lòng liền tự mình tới xem xem.”

    Thần sắc Trang Việt không yên, sau khi nghe lời của Lư Ninh, biểu hiện tới có chút nôn nóng: “Vậy sao, vậy cậu mang tiền tới chưa?”

    Lư Ninh rốt cục phát hiện có chỗ nào đó không đúng, nhẹ nhàng nắm tay, lộ ra một bộ thần sắc nghi hoặc: “Em không biết ạ, em hôm nay chỉ là tới xem xem, tiền hoa hồng không phải em trở về tính toán với Trần Huy sao? À! Đúng rồi, đây là danh thiếp của em.”

    Lư Ninh từ trong túi áo lấy ra một tấm thẻ, đưa tới giao cho Trang Việt, “Em là người phụ trách khủng hoảng quan hệ xã hội trước mắt của quán bar Ánh trăng, lúc trước một tiền bối của em từng tiếp nhận vụ của anh Trang, nếu như anh sau này có nhu cầu, có thể trực tiếp tới tìm em.”

    Trang Việt cầm tờ danh thiếp kia, nhất thời giống như u mê — Cái này không giống với đã nói!

    Lư Ninh cười cười: “Không nghĩ tới anh Trang ở chỗ như này gặp mặt nha, lần sau em mời khách, chúng ta ở trên bàn rượu hảo hảo bàn chuyện hợp tác — Nếu như anh Trang cảm thấy hứng thú.”

    Cậu biểu hiện giống như một tên bán bảo hiểm, sau khi nói xong còn đầy mặt mê hoặc hỏi Trang Việt: “Hay là…… Chúng ta hiện tại liền đổi chỗ? Nơi này ngay cả chỗ ngồi cũng không có, bàn việc cũng không dễ bàn.”

    Rốt cục, dưới ra sức ám hiệu như vậy của Lư Ninh, Trang Việt cuối cùng kịp phản ứng, cười vỗ vỗ vai cậu: “Cậu nói đúng, chúng ta đổi chỗ.”

    Vóc người Ninh Kinh Hồng không tính là thấp, chỉ bất quá ở bên cạnh mấy nam minh tinh ngày ngày tập thể hình bọn hắn lộ ra vẻ có chút mảnh khảnh, cậu hơi rót lại phía sau Trang Việt một bước, đôi môi cử động không quá rõ ràng: “Anh Trang, rò đáy (*) rồi sao?”

    (ròđáy: lộ ra bộ mặt thật, ởđây có nghĩa là bị bại lộ)

    — Lư Ninh làm AS-MR thời gian rất dài, nếu như muốn làm cho những người nghe cõ thể sinh ra buồn ngủ, nhất định phải để cho bọn họ bị vây vào loại trạng thái có thể nghe rõ, lại không nghe rõ lời mình nói, Lư Ninh hiện tại cách Trang Việt gần, hắn cẩn thận nghe vẫn là nghe được rõ.

    Chỉ bất quá…… Người mai phục xung quanh nghe không rõ.

    Trang Việt tuyệt đối bị giám sát nhìn chằm chằm, bọn họ có lẽ không có chứng cớ, có lẽ muốn dựa vào đường này càng nhiều người liên lụy…… Bất kể như thế nào, bọn họ hôm nay nếu quả thật ở chỗ này làm giao dịch phi pháp gì, ngồi xổm song sắt là định rồi.

    …… Không nghĩ tới có một ngày còn sẽ bị thói quen vắt chày ra nước của mình cứu một mạng?

    Lư Ninh không định tiêu tiền cho Trần Huy, ngoại trừ bởi vì trái pháp luật, còn có một phần rất lớn nguyên nhân là cậu không lỡ xài.

    Trang Việt mặc dù tính thương nhân không cao, nhưng dù gì cũng là một người thông minh, sau khi nghe được câu hỏi của Lư Ninh, mượn động tác nhu lỗ mũi dùng tay ngăn cản hơi lắc đầu một cái.

    Lư Ninh cười đáp lại hắn — Trận giao dịch này thật là có ý tứ, người bán không mang theo hàng, người mua không mang theo tiền, ném bọn họ vào cục cảnh sát cũng vô dụng, bọn họ căn bản không có làm.

    Về phần Trần Huy…… Tên ngu này tự cầu nhiều phúc đi, đường này của Trang Việt liên lụy rồi, Trần Huy đối với hắn mà nói liền không có giá trị lợi dụng.

    Quả nhiên, không đợi bọn họ đổi chỗ, người ngụy trang thành bảo tiêu của Trang Việt ào ào vây ba bọn họ lại, Lư Ninh phối hợp mà lộ ra biểu tình kinh hoảng mê mang, một người đàn ông đi ra, đối với Lư Ninh đưa ra giấy chứng nhận của mình: “Phiền cậu đi theo chúng tôi một chuyến, phối hợp điều tra.”

    Chương 35: Cho nên sau này cậu cũng cách Trần Huy xa chút

    Lư Ninh bị cảnh sát mang đi làm ghi chép, tin tức này truyền tới quán bar Ánh trăng liền thành một phiên bản khác, truyền tới cuối cùng là cậu phạm tội giết người, truyền tới dư luận xôn xao, nói gì cũng có.

    Hơn nữa Lư Ninh biến mất cả đêm không lên lạc được, tin tức này rốt cục truyền tới trong tai Thích Thiên Bách.

    Anh 3h sáng mang theo tài xế lái xe chạy tới cửa đồn công an, khi đó ghi chép của Lư Ninh vừa vặn chuẩn bị kết thúc, Thích Thiên Bách sau khi hỏi thăm, mới biết được cậu hư hư thực thực liên quan tới một vụ buôn thuốc phiện.

    …… Thật, thật là lá gan quá mập rồi!

    Thích Thiên Bách ngoại trừ khiếp sợ cũng cảm thấy phiền toái, Lư Ninh hiện tại có liên hệ ngàn vạn sợi dây với nhà bọn anh, mặc kệ cậu thì theo bản năng cảm thấy không tốt.

    Thích Thiên Bách cũng không có cách nào giải thích tâm tình của mình hiện tại, anh đương nhiên không phải là thích Ninh Kinh Hồng, anh thậm chí đối với cậu có chút ghét…… Có lẽ trong tiềm thức cảm thấy cậu và Dư Ôn có điểm giống nhau, nhưng lại không muốn thừa nhận điểm này.

    Lúc mà một người ở trong lòng tiếp cận với thần thoại, là bất cứ ai cũng không thể thay thế, thậm chí sinh ra loại ý nghĩ này cũng cảm thấy là một loại ô uế.

    Thích Thiên Bách tốn ít tiền, sớm đem Lư Ninh ra ngoài.

    “Cậu tại sao luôn chọc phiền toái.”

    “Tôi cũng muốn biết.”

    Lư Ninh bình tĩnh mà đi bên cạnh Thích Thiên Bách, “Tại sao luôn có người tìm tôi phiền toái.”

    Chuyện ngày hôm nay có một nửa nguyên nhân coi như là tai bay vạ gió, một nửa khác…… Coi như là cái giá mà cậu lợi dụng Trần Huy đi.

    “Tiền bảo lãnh tôi sẽ không gửi anh, tôi không bảo anh tiêu tiền.”

    Chuyện ngày hôm nay kỳ thực chỉ là lấy khẩu cung tốn ít thời gian, sau khi lấy khẩu cung xong thì không có chuyện gì của cậu nữa, tóm lại cậu không mang theo tiền cũng không có nói muốn mua thứ đồ kỳ quái gì đó, cảnh sát cũng không có lý do bắt cậu đi. Người kinh tế (*) của Trang Việt mấy tiếng trước đã tới dẫn hắn đi, đoán là sợ dẫn tới ảnh hưởng gì không tốt, lúc ấy đi rất vội vàng, về phần Trần Huy thì khá xui xẻo, ở trong đồn cảnh sát đột nhiên lên cơn nghiện, khiến người ta cưỡng chế bắt đi kiểm tra……

    (Người kinh tếởđây là chỉ người cầm tiền bạc của Trang Việt, còn ở trường hợp khác thì người kinh tế hay còn gọi là Homo economicus là những người mà làm cái gì cũng có thể tính ra tiền, mở miệng là tiền)

    Nghĩ như thế nào cũng cảm thấy kết cục của Trần Huy sẽ không quá đẹp, ít nhất cũng phải bị cưỡng chế đi cai nghiện đi.

    Thích Thiên Bách nghe Lư Ninh nói như vậy, nhịn không được muốn cốc đầu cậu, anh cảm thấy lúc này giữa hai người bọn họ có lẽ có thể dùng “Nông phu và rắn” hoặc là “Đông Quách tiên sinh và sói” để đơn giản khái quát chút.

    (“Nông phu và rắn” và “Đông Quách tiên sinh và sói” là 2 truyện cổ tích của Trung Quốc đều kể về những người thiện lương cứu những con vật độc ác, kết cục đều là những con vật ấy quay đầu cắn trả chứ không đội ơn. Ởđây anh Thích so sánh mình với Nông phu vàĐông Quách tiên sinh, còn bạn Ninh là rắn và sói =)))))

    Anh nghiến răng nghiến lợi nói: “Cậu yên tâm, chút tiền trinh này tôi còn không nhìn ở trong mắt.”

    Lư Ninh cười lạnh một tiếng: “Vậy cũng nói không chừng chứ, dù sao anh cũng có tiền án.”

    — Chuyện Thích Thiên Bách cầm 20 vạn kia ép người hiền lành làm kỹ nữ cậu vĩnh viễn cũng sẽ không quên, cậu mang thù.

    Lư Ninh sau khi từ cục cảnh sát đi ra liền định về nhà, nhưng giờ này có chút bất tiện, cậu không gọi được xe, lúc tới ngồi xe cảnh sát, xe cảnh sát của người ta lại sẽ không đưa cậu về nhà.

    Thích Thiên Bách đứng ở bên xe mình, vỗ vỗ mu xe màu đen nhìn về phía cậu: “Lên xe đi, tôi đưa cậu.”

    Mặc dù sắc trời rất tối, Lư Ninh vẫn là từ trong ánh mắt anh nhìn ra khiêu khích.

    …… Lên xe rồi cậu có thể tiên đoán được kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, tên vô liêm sỉ Thích Thiên Bách này đùa giỡn!

    “Cậu sợ cái gì, tôi lại chưa từng cưỡng bách cậu.”

    Lư Ninh co rút khóe miệng, “Ép người thiện lương làm kỹ nữ không tính sao……”

    Thích Thiên Bách cười một cái, đi lên trước một cái ôm lấy eo Lư Ninh, áp cậu ở bên người mình, anh nghiêng đầu vừa vặn ghé đôi môi vào bên tai cậu, nhẹ giọng nói: “Cậu không định nói với tôi một chút hôm nay là xảy ra chuyện gì sao? Còn có, cậu với Trần Huy kia…… Rốt cuộc là quan hệ gì.”

    Lư Ninh bị thô bạo mà nhét vào trong xe ngã ở ghế sau xe, cậu bò dậy hướng trên thận Thích Thiên Bách chính là một đạp: “Chúng tôi quan hệ con mẹ gì cũng đéo liên quan tới anh! — Đệt!”

    Thích Thiên Bách nhân cơ hội túm lấy cổ chân cậu hướng phía trước dùng sức kéo, đặt Lư Ninh ở ghế sau, cũng không ngẩng đầu lên mà phân phó: “Lái xe!”

    Lư Ninh bị đặt ở trên ghế, nằm ngửa ở đó không bò dậy nổi, chỉ là giãy dụa: “Anh buông tôi ra!”

    Thích Thiên Bách một bên túm mắt cá chân cậu ở trên khớp xương nhô ra cấu véo, một bên giễu cợt nói: “Cậu cũng biết nói thô tục a, mặt nạ rách không đắp lại được đâu, thật muốn để cho cái người gọi là Trần Huy kia nhìn chút…… Không đúng, muốn để cho tất cả khách của cậu đều mở mang chút, quan hệ xã hội mà bọn họ bình thường nhìn thấy là diện mạo dối trá thế nào.”

    Lư Ninh giãy hồi lâu rốt cục giãy không được, dứt khoát từ bỏ nằm trên ghế xe, ngụm lớn thở hổn hển — thân thể này của cậu thật là quá tệ, trước kia còn không tới mức hơi giãy dụa một chút dã thở hồng hộc, này còn chưa có vận động thế nào, đã thể lực không chống đỡ nổi thành bộ dáng này, xem ra kế hoạch rèn luyện phải nhanh chóng lên nhật trình, khuôn mặt như vậy, sau này gặp lưu manh ít nhất có thể tránh thoát nhanh chút.

    Thích Thiên Bách nghe tiếng hít thở của Lư Ninh, đột nhiên cũng an tĩnh lại, tay anh ở trên bắp chân Lư Ninh nhẹ nhàng vuốt ve mấy cái, sau đó buông tay ra. Anh ôm cánh tay dựa vào lưng ghế, nhìn qua kiềm chế lại lãnh tĩnh, chỉ có u quang ẩn nhẫn đáy mắt để lộ ra một tia ý nghĩ chân thực nội tâm.

    Xe con màu đen chở một xe im ắng mà xoay qua chỗ rẽ, phá vỡ đêm tối lái vào tiểu khu nào đó, Lư Ninh lẳng lặng mà nhìn cảnh vật quen mắt bên ngoài cửa sổ thủy tinh, mặc dù dự liệu được, vẫn là nhịn không được mở miệng nói: “Sao lại tới đây.”

    Thích Thiên Bách nhìn cậu một cái không nói chuyện — trên xe mặc dù chỉ có một mình tài xế, đối phương cũng không tiết lộ bí mật, Thích Thiên Bách vẫn không thể quang minh chính đại nói mấy lời khi nam bá nữ.

    (khi nam bá nữ: bắt nạt người khác)

    …… Anh cũng biết mình đang khi nam bá nữ.

    Thích Thiên Bách nhìn về phía tài xế một cái, hàm hồ suy đoán, “Chuyện hôm nay, chúng ta cần phải tán gẫu chút.”

    Lư Ninh trong lòng rất khinh thường, ngược lại không phản bác, quay đầu nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ dùng thanh âm nhẹ tới cơ hồ nghe không ra lẩm bẩm: “Cũng không phải mẹ tôi, quản nhiều như vậy.”

    Thích Thiên Bách nghe được, một khắc kia có loại kích động muốn treo ngược cậu lên quất một trận.

    Có câu nói một lần sinh hai lần quen, lần thứ hai lúc bị Thích Thiên Bách túm tới nhà anh, đã không có khó xử như lúc lần đầu tới, cậu sau khi vào cửa liền chạy tới ghế salon phòng khách. Ở cục cảnh sát ngồi mấy tiếng ghế dài lạnh, thắt lưng cậu đều sắp gãy rồi, liền cần tìm một chỗ mềm mại co quắp.

    “Nói chút đi, tại sao muốn dính vào ma túy.”

    Thích Thiên Bách cởi áo khoác ra, ném lên lưng ghế salon bên cạnh, vừa vặn nệ trúng đỉnh đầu Lư Ninh, người sau căm tức mà liếc anh: “Thích đại thiếu gia, anh đây đã có thể tạo thành tội phỉ báng rồi đi, anh cảm thấy tôi thật sự dính vào cái kia, cảnh sát sẽ thả tôi đi?”

    Thích Thiên Bách đi tới ngồi bên cạnh cậu, Lư Ninh phản xạ có điều kiện mà dịch sang bên cạnh, người trước dứt khoát đưa tay giam eo cậu. Lư Ninh bất đắc dĩ nhìn anh: “Anh muốn làm gì.”

    Thích Thiên Bách nhìn chằm chằm mắt Lư Ninh, nghiêm túc nói: “Tôi không phải nói giỡn với cậu, thứ kia không thể đụng vào.”

    “Tôi không……”

    “Cho nên cậu sau này cũng cách Trần Huy xa chút. Căn cứ vào kinh nghiệm trước kia của tôi mà nhìn, thứ đồ này, đều sẽ từ trên người người quen nhiễm.”

    Thích Thiên Bách cắt đứt giải thích của Lư Ninh, cau mày cảnh cáo cậu như vậy — sắc mặt anh rất nghiêm túc, giữa chân mày tạo thành một đường dựng thẳng nhàn nhạt, lộ ra vẻ anh có chút hung.

    Lư Ninh do dự gật đầu một cái: “Tôi biết.”

    Thằng cha Thích Thiên Bách này…… Sao có thể có loại kinh nghiệm này?

    Cậu lại giống như thờ ơ cười nói: “Hơn nữa, tôi với Trần Huy không quen.”

    Cậu nói xong liền phát hiện Thích Thiên Bách đang nhìn chằm chằm cậu, Lư Ninh theo bản năng ngửa về sau: “Anh lại muốn làm gì……”

    “Tôi muốn hôn một cái.”

    Lư Ninh lời mang theo trào phúng nói: “…… À, anh lần này cư nhiên học được hỏi trước, tiến bộ không nhỏ a, Thích thiếu gia.”

    Thích Thiên Bách niết cằm Lư Ninh, để cho cậu không thể tiếp tục lui về phía sau, anh rũ mắt xuống, tầm mắt ở trên môi Lư Ninh men theo: “Cậu không có phản ứng, tôi liền coi như gặp gỗ, khảo nghiệm không được cái gì.”

    Ha…… Khảo nghiệm.

    Lư Ninh còn chưa phản bác, Thích Thiên Bách đã từ từ ghé mặt tới, anh ở trên môi Lư Ninh đụng một cái, người sau ngược lại không có né tránh, nhưng hơi nhăn lông mày lại, Thích Thiên Bách nhìn chằm chằm cậu một lát, không biết ở bên tai nghe thấy cái gì, sau đó lại tiếp tục hôn lên.

    Lư Ninh đây là lần đầu tiên để ý dáng vẻ Thích Thiên Bách lúc hôn cậu, bởi vì lần trước anh quá cường ngạnh, Lư Ninh chỉ lo giãy dụa, cậu lúc ấy trong lòng cũng rất phiền, ghét bị ép làm việc, nếu bị cưỡng bách, Lư Ninh liền sẽ sinh ra tâm tình mâu thuẫn mãnh liệt, căn bản không có tâm tư để ý cái khác. Nhưng nếu như tỉnh táo lại, liền sẽ phát hiện cái này cũng không khó tiếp nhận như mình nghĩ.

    Tóm lại cậu chính là không tập chung tinh thần.

    Ngược lại Thích Thiên Bách…… Bộ dáng của anh, không biết là đang thật sự khảo nghiệm bản thân hay là đang làm gì khác, bộ dáng kia cực kỳ giống ung thư giai đoạn cuối được tiêm một mũi piperidin hydrochloride (*), có thể tạm thời giảm bớt đau đớn, nhưng mà trị ngọn không trị gốc.

    ((*) đây là một loại thuốc tê giống như kiểu morphin ấy, dùng cho các bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối để giảm đau)

    Bệnh ung thư của Thích Thiên Bách có lẽ tên là “Tư niệm” đi.

    Lúc Lư Ninh phát hiện môi anh dán vào trên môi mình sẽ theo bản năng nhắm mắt lại, cậu cứ như vậy khoảng cách gần nhìn khuôn mặt Thích Thiên Bách, lông mi đối phương có chút dài, che mắt tới chặt chẽ, giống như đứa nhỏ chấp nhất.

    Thích Thiên Bách giống như phát giác được Lư Ninh không tập trung, một tay từ sau ót cậu phủ lên, môi lưỡi trằn trọc xâm nhập, dường như đang nhắc nhở cậu nên “chuyên nghiệp” hơn chút.

    Lư Ninh đầu tiên là do dự, trong nụ hôn càng thêm không giữ lại của Thích Thiên Bách mất đi quyền chủ động phản kháng. Cậu thử cùng Thích Thiên Bách đụng một cái, đối phương hơi sững sờ, sau đó được voi đòi tiên mà dây dưa tới, Lư Ninh và anh đẩy đỡ lẫn nhau hôn mấy lần, động tác của Thích Thiên Bách càng thêm vội vàng, anh đỡ ót Lư Ninh, chặt chẽ đè lấy cậu không để cho cậu lui về phía sau.

    Lư Ninh bị Thích Thiên Bách ép tới liên tiếp bại lui, cậu cũng không nhớ mình lúc nào thì theo đối phương tập trung vào, thế nhưng cùng anh giống như tình nhân chân chính ôm nhau, trao đổi hơi thở lẫn nhau.

    — Hẳn phải nói kỹ thuật hôn của đối phương không tệ, còn là chuyện hôn môi, bản thân liền diệu bất khả ngôn (*)?

    ((*) diệu bất khả ngôn: tuyệt vời khó có thể nói thành lời)

    Thích Thiên Bách đè cậu trong ghế salon, một chân vắt ngang bên eo Lư Ninh, anh nghe thấy thở dốc dồn dập của đối phương, đột nhiên bất mãn với nụ hôn đơn thuần, chôn mặt bên cổ cậu, dùng răng tìm kiếm động mạch yếu ớt.

    Dựa tới quá gần, hô hấp của Thích Thiên Bách có quy luật mà phun ở trên da chỗ vai cổ Lư Ninh.

    Lư Ninh đột nhiên mở mắt, trần nhà đỉnh đầu bởi vì không có ánh đèn chiếu rọi trở nên lờ mờ, Thích Thiên Bách dường như cũng nhận thấy được mất kiểm soát của mình, không tiếp tục tiến tới nữa.

    “Thích thiếu gia.”

    Hồi lâu, Lư Ninh thở hổn hển nhắc nhở anh, lời còn dư lại không nói ra miệng, cậu bị một tay Thích Thiên Bách bịt kín mắt.

    Lư Ninh nhịn không được nhăn lông mày lại, không đầy một lát, đối phương lại dời bàn tay đi, đổi thành một miếng vải rộng che kín mắt cậu. Trải qua nhạc đệm nhỏ này, nhịp tim và tâm tình Lư Ninh cùng nhau bình tĩnh lại, sẽ không tiếp tục bởi vì nhất thời kích động ý loạn tình mê, lúc Thích Thiên Bách lại hôn tới, luôn có một loại ảo giác cho dù cách tấm vải anh ta cũng có thể mở to mắt nhìn kỹ mình.

    — Lúc “Ninh Kinh Hồng” thở dốc, càng giống người kia, cơ hồ giống nhau như đúc.

    Hoặc là nói cậu vốn rất giống người kia, Thích Thiên Bách không có chân chính gặp qua Dư Ôn, nhưng anh chính là có cảm giác như vậy.

    Thích Thiên Bách ở trên môi Lư Ninh mổ một cái, lại hôn lên trán cậu, coi cậu giống như gối ôm ôm lấy.

    Anh đối với lưu luyến bịn rịn của mình cảm thấy nổi cáu: “Tôi sẽ không thích cậu.”

    Lư Ninh khẽ cười một tiếng, cảm giác mềm mại ngứa ngáy rất nhỏ theo tai Thích Thiên Bách lan thẳng tới cả da đầu.

    “Thích thiếu gia, lời này là nói cho ai nghe?”

    Lư Ninh cảm giác được tay trên người mình nắm chặt, như cũ không nhúc nhích mà tùy ý anh ôm mình, ngữ khí khá nhẹ nhàng: “Tôi cho tới bây giờ chưa từng sinh ra loại hiểu lầm này.”

    — Thật là không nghĩ tới, người giống như Thích Thiên Bách trong lòng còn sẽ có người cầu mà không được?

    Hửm? Chả là chính là cái người đợt trước anh ta đặc biệt chạy tới huyện Duy tìm?

    Bất quá mặc kệ có phải đối tượng thích hay không, bị hiểu khác coi thành thế thân đều sẽ có chút khó chịu a, nhất là một người cho tới bây giờ chưa từng gặp…… Ơ? Thích Thiên Bách cũng chưa từng gặp hắn ta đi, làm sao xác định cậu giống người kia?

    “Tôi nghĩ……”

    Thích Thiên Bách dùng tay nhẹ nhàng phủ ở trên tấm vải ở trên mắt Lư Ninh, anh đem nửa trên khuôn mặt của cậu hoàn toàn chặn lại, chỉ lộ ra cằm, Thích Thiên Bách nghiêng thân thể nằm ở chỗ đó, nhìn chằm chằm nửa mặt dưới của cậu thật lâu cũng không có động tác.

    Lư Ninh cũng không nói chuyện, đối phương chần chờ một chút, hướng tay về phía eo Lư Ninh, theo đường cong từ từ sờ lên. Lư Ninh nhíu chặt mày, tay Thích Thiên Bách đã bắt đầu kề sát thân thể cậu từ từ di động.

    “Thích thiếu gia……”

    “Không được sao?”

    Tiếng hít thở của Lư Ninh dần dần dồn dập hỗn độn, Thích Thiên Bách nghiêng đầu cẩn thận nghe tiếng thở dốc của anh, một tay khác cũng không không ngừng, càng tìm càng vào trong: “…… Sẽ không thích cậu.”

    “Tôi biết.”

    Lư Ninh ngược lại rất hiếu kỳ người kia là ai, bất quá là ai hình như cũng không liên quan tới cậu, nếu như có thể, cậu hi vọng Thích Thiên Bách có thể càng thống khổ chút. Xem ra anh ta không biết, càng coi một người không liên quan thành ánh trăng sáng trong suy nghĩ của mình, càng sẽ thống khổ, cuối cùng đau tới “piperidin hydrochloride” cũng không có tác dụng, mới có trò hay để xem.

    Lư Ninh trong lòng ý xấu mà nghĩ, thình lình bị Thích Thiên Bách đột nhiên ở bên hông nhẹ nhàng nhéo một cái, cậu hít vào một hơi, sau khi kịp phản ứng một phát túm lấy tay anh.

    Lư Ninh vừa tức giận vừa buồn bực, thở hồng hộc mà thở dốc hồi lâu, mới một lần nữa mở miệng: “Tới đây chấm dứt đi.”

    Cậu nghiêng mặt đi, liếm liếm môi nói: “Anh có thể coi tôi thành giả dối, bất quá tôi bản chất vẫn là một người đàn ông, hi vọng Thích thiếu gia anh có thể tự giác một chút.”

    “……”

    Thích Thiên Bách không biết xảy ra chuyện gì, anh nghe lời như vậy từ trong miệng Lư Ninh nói ra, anh đột nhiên cảm thấy trong lòng nhói một cái…… Rất không thoải mái.

    Lư Ninh đợi hồi lâu, thấy anh rốt cục yên tĩnh, mới từ trong quần áo mình rút tay anh ra, cậu cười tới rất có lễ phép: “Không ngại tôi ngủ đây một đêm chứ.”

    Ngại thì đưa cậu về nhà!

    “…… Không ngại.”

    Lư Ninh lúc này mới nhảy xuống ghế sa lon, quen cửa quen nẻo mà đi về phía phòng ngủ của Thích Thiên Bách: “Ngủ ngon!”

    Thuộc truyện: Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm