Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm – Chương 51-55

    Thuộc truyện: Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm

    Chương 51: Ở bệnh viện…… Không được sao

    Cảnh sát lấy khẩu cung lại tốn ít thời gian, sau khi xử lý xong cái đuôi bên này, Lư Ninh cũng rất nhanh vùi đầu vào công việc. Nhưng vết thương trên người Thích Thiên Bách vẫn chưa khỏi, hồi đó vội vội vàng vàng rời khỏi Hạng thành, hiện tại lại hấp tấp trở lại, bên cạnh cũng không có ai có thể chăm sóc anh, Lư Ninh đành phải mỗi ngày công việc kết thúc, buổi tối tới bệnh viện.

    Đối với hành động gần đây lại không ngồi ca muộn của cậu, Liên Hồng Nhất biểu đạt cực độ thất vọng.

    “Chị thấy thằng nhóc cậu chính là không nhớ lâu, lúc trước đảm bảo với chị mình tuyệt đối cố gắng làm việc, lúc này mới mấy ngày, lại mắc bệnh cũ, cậu mấy ngày không đi làm tối rồi?”

    Chẳng những không làm ca tối, còn luôn dùng phòng bếp trong quán nấu đồ, sau đó mang đi…… Liên Hồng Nhất luôn có loại ảo giác, hình như quán bar Ánh trăng rất nhanh sẽ bị cậu hốt sạch.

    Lư Ninh hiển nhiên đối với ý nghĩ của Liên Hồng Nhất trong lòng biết rõ, cười rót canh gà trong nồi đất vào trong bình giữ ấm, một bên nói: “Chị Liên, đây nhưng là em tự bỏ tiền mua a, chị thật sự không thích dùng đồ dùng nhà bếp trong quán, em trả tiền là được chứ?”

    Sau khi tan việc lại về nhà nấu cơm, tới đưa cho Thích Thiên Bách…… Anh chắc sẽ chết đói, cho nên không bằng trực tiếp nấu trong quán, sau đó ngồi xe đi bệnh viện.

    Liên Hồng Nhất chọt trán cậu một cái, “Ít nói hươu nói vượn cho chị, trọng điểm là cậu ngoan ngoãn đi làm, ít chạy ra bên ngoài!”

    Lư Ninh sau khi đựng canh gà xong, cười cười với Liên Hồng Nhất: “Em đều mang theo tài liệu bên người, tới bệnh viện cũng có thể xem, khẳng định không làm lỡ công việc.”

    “Hầy……”

    Lư Ninh thở dài, bất đắc dĩ nói: “Chị Liên, người ta nhưng vì cứu em từ trong tay côn đồ ra mới bị thương, em dù sao cũng không thể sau khi được cứ quay đầu bỏ chạy, mặc kệ anh ta chứ?”

    Liên Hồng Nhất còn chưa nói tiếp, Lư Ninh lại nói: “Tôi nhưng không phải loại người vong ân phụ nghĩa, chị Liên, chị cũng đừng nhìn chằm chằm em nữa.”

    Lời Lư Ninh đều nói tới mức này rồi, Liên Hồng Nhất tự nhiên không tiện ngăn cản nữa, lúc ấy tin tức ngân hàng Hạng thành bị cướp ồn ào tới sôi sùng sục, bình thường xảy ra giá cả kỳ ba đã có thể bị nghị luận nửa ngày, cô sống lớn như vậy còn chưa từng gặp cướp ngân hàng quang minh chính đại đây.

    Vị anh hùng trong thấy việc nghĩa hăng hái làm cứu Lư Ninh trong truyền thuyết kia, ở trong mắt Liên Hồng Nhất tự nhiên càng tính là sự tồn tại giống như truyện huyền huyễn. Có một số việc cũng là bởi vì mọi người không tin tưởng nó sẽ phát sinh nữa, mới sẽ do lơ là bình thường trở thành bàn luận đáng giá như vậy.

    Lư Ninh ôm bình giữ ấm ngồi trên taxi, trong đầu kỳ thực còn đang suy nghĩ mấy chuyện về Ninh Tuyết Phong.

    Sau khi Lư Ninh lại một mình gặp mặt Ninh Tuyết Phong, nói tới cũng là một lần ngoài ý muốn, không phải Lư Ninh chủ động tìm tới, cũng không phải đối phương chủ động tìm cậu, tình cờ một lần trùng hợp, bọn họ ở trên đường gặp, Ninh Tuyết Phong liền kéo cậu tới chỗ không có ai một mình nói chuyện.

    “Cậu không cần phí mấy tâm cơ kia, cho dù tìm Trang Việt bắc cầu, tôi cũng sẽ không nhận cậu.”

    Ninh Tuyết Phong trào phúng mà nhìn Lư Ninh, lời nói ra tính chỉ hướng rất rõ ràng, lại làm cho Lư Ninh có chút không sờ được đầu Trượng nhị hòa thượng. Lúc ấy cậu không mở miệng trước, trầm mặc lại bị Ninh Tuyết Phong coi là khiêu khích.

    “Mẹ cậu con đàn bà kia, cả ngày nghĩ tới thấy người sang bắt quàng làm họ, năm đó đã cùng Thích Tuần không rõ không ràng, người ta chướng mắt cô ta, cô ta còn mặt dày tự tiến cử chiếu, hiện tại muốn tìm tôi làm oan đại đầu (*), nằm mơ giữa ban ngày.”

    ((*) oan đại đầu: giống như Công tử Bạc Liêu, vung tiền như rác)

    Ninh Tuyết Phong một chút cũng không khách khí, lời nói ra giống như dao găm, từng dao từng dao nhắm ngay trái tim “Ninh Kinh Hồng”: “Ai biết cậu là nghiệt chủng bà ta sinh với dã nam nhân nào chứ, hiện tại lại muốn tính lên đầu tôi…… Ha ha, phí nuôi dưỡng các người một phân cũng đừng nghĩ.”

    “Ninh tổng, nói xong chưa?”

    Lư Ninh toàn bộ quá trình mỉm cười nhìn gã, cậu tận lực không nhập mình vào Ninh Kinh Hồng, nhưng người này miệng thật sự quá không sạch sẽ, cho dù không nhập vào, cũng nghe tới nổi trận lôi đình.

    Bất quá từ trong nội dung gã nói, Lư Ninh cũng biết một vài chuyện, tỷ như Ninh Kinh Hồng từng bởi vì vấn đề tiền lén lút đi tìm gã, còn từng bị Ninh Tuyết Phong cự tuyệt.

    Nghĩ đến cũng đúng, Ninh Kinh Hồng lúc ấy bị vây vào tình cảnh cùng đường như vậy, nếu như lại biết Ninh Tuyết Phong có thể là cha mình, nhất định sẽ đi nhận thân. Trẻ con chính là trẻ con, không biết thế gian này gian nguy, Ninh Tuyết Phong lớn tuổi như vậy, dựa vào quan hệ của vợ mới có thể leo lên, nhưng vẫn lén lén lút lút tìm hoa hỏi liễu, nghĩ tới không thiếu nhất chính là con riêng đi, loại “cha” này làm sao sẽ để Ninh Kinh Hồng vào trong mắt.

    “Ninh tổng không hi vọng liên quan tới tôi, cái này vừa vặn cũng là hi vọng của tôi. Không bằng cứ như vậy đi, mọi người sau này gặp mặt, coi như người xa lạ, nhưng nếu như ông muốn tìm tôi làm giao dịch trên công việc, vẫn là cực kỳ hoan nghênh.”

    Cậu đi về phía trước hai bước, như muốn vỗ vỗ tro bụi trên vai cho Ninh Tuyết Phong, nhưng thản nhiên mà từ đầu vai gã gỡ xuống một sợi tóc — Ninh Tuyết Phong mặc dù tròn xoe, nhưng thế nhưng hiếm thấy không hói đầu biến thành địa trung hải, mấy sợi tóc này đoán chừng phải mấy năm nữa mới rụng.

    “Hôm nay cứ như vậy đi, Ninh tổng.”

    Lư Ninh nhìn gã, cười ra mùi vị lương bạc: “Nhưng lần sau gặp mặt, hi vọng ngài nói chuyện khách khí một chút, tôi cũng không phải người không có tính khí.”

    Đã đến đầu mùa đông, bầu trời bắt đầu bay một ít tuyết nhỏ, taxi phá vỡ gió đem chạy cực nhanh về phía trước, đánh tan bông tuyết tung bay trước đèn xe, thế nhưng ở trong thành phố náo nhiệt tạo thành một loại yên tĩnh giả tạo.

    Lư Ninh ôm bình giữ ấm, mặt không biểu tình nhìn những bông tuyết kia, tay phải đặt trong túi áo chặt chẽ nắm lấy một cái túi dán miệng — bên trong là một sợi tóc.

    Ninh Kinh Hồng có lẽ đã sớm xem qua cái hộp gỗ đen của mẹ Ninh, vì mấy bức thư kia đã xác định Ninh Tuyết Phong là cha ruột của hắn, nhưng cách làm đảm bảo nhất vẫn là làm giám định DNA.

    Sự thật trước mặt, cậu ai cũng không tin.

    Sau khi tới bệnh viện, Lư Ninh không vội đưa cơm cho Thích Thiên Bách, trước tìm tới bác sĩ lần trước, kết quả giám định người thân của cậu và Thích Thiên Bách đã ra, dù sao cũng phải biết rõ Ninh Kinh Hồng và Thích đại thiếu gia này rốt cuộc là quan hệ gì mới được.

    “Bác sĩ, tôi còn muốn làm giám định lần nữa, bất quá lần này chỉ có tóc……”

    “Rễ tóc vẫn còn giữ lại chứ?”

    Lư Ninh đưa cọng tóc kia tới, trong lòng không chắc: “Không rõ lắm, ngài kiểm tra chút?”

    Bác sĩ đáp ứng, thuận tiện giao báo cáo lần trước cho Lư Ninh, người sau sau khi xem xong rốt cục thở phào nhẹ nhõm — Ninh Kinh Hồng và Thích Thiên Bách không có liên hệ máu mủ…… Rất tốt rất tốt, muốn cậu và anh ruột trên thân thể phát sinh quan hệ cũng coi như loạn luân, cho dù trong lòng không loạn, tóm lại không chịu được.

    Tinh thần mẹ Ninh quả nhiên có chút không bình thường.

    Lư Ninh tìm nơi, dùng bật lửa đốt bản báo cáo kia thành tro, từ trong cửa sổ phòng bệnh lầu 8 ném xuống, tro bụi xen lẫn tuyết bị gió thổi tới không thấy nữa, cậu mới xoay người đi tìm Thích Thiên Bách.

    Lư Ninh làm việc luôn luôn giọt nước không lọt, thứ cậu không muốn để cho người khác biết, chết cũng không có ai biết.

    Đi tới trước phòng bệnh Thích Thiên Bách, bên trong thế nhưng một mảnh đen kịt, thằng cha này chẳng lẽ không ngoan ngoãn dưỡng thương? Lư Ninh một bên nghi ngờ một bên thử vặn mở tay nắm cửa phòng bệnh, vậy mà bị cậu vặn ra.

    “Kỳ quái……”

    “Chỗ nào kỳ quái?”

    Có người từ phía sau ôm tới, tiếng hít thở gần ở bên tai.

    Lư Ninh bị dọa hết hồn, túi văn kiện rơi trên mặt đất trượt ra thật xa, bình giữ ấm trong tay cũng thiếu chút nữa rơi xuống đất. Cũng may Thích Thiên Bách ở trong bóng tối chờ lâu rồi, nhìn bóng đêm rất mạnh, hơn nữa thân thủ nhanh nhẹn, đã sớm một bước tiếp được bình giữ ấm đặt lên bàn.

    “…… Dọa chết em rồi!”

    Thích Thiên Bách túm lấy tay cậu muốn sờ công tắc đèn, cúi đầu từ bên gáy Lư Ninh hôn lên, hôn tới sau tai cắn vành tai cậu nhẹ nhàng mút vài: “Sợ gì a? Nơi này cũng không có ai khác.”

    “Cạch.”

    Lư Ninh nghe được tiếng khóa cửa, tóc trắng sau gáy lập tức khẩn trương mà dựng lên — toàn thân Thích Thiên Bách, trong lỗ chân lông đều tản ra mùi vị nguy hiểm, tên vô sỉ này khẳng định đang đánh chủ ý gì không tốt, khóa cửa còn không bật đèn…… Muốn làm gì?

    “Ê……”

    Lư Ninh bất đắc dĩ đè lại tay anh, Thích Thiên Bách nhân cơ hội nắm tay Lư Ninh ở lòng bàn tay, ép cậu quay đầu lại, cúi đầu quấn lấy cậu hôn lên.

    Sống cùng Lư Ninh nhiều ngày như vậy, Thích Thiên Bách trong lòng có tính toán, cậu dường như lúc hôn dễ dàng xuất thần hơn, mấy lần trước đối phương bị anh hôn ra phản ứng, lúc dính sát một chỗ rất dễ dàng có thể cảm giác được……

    “Ưm……”

    Tiếng mút vào trong bóng đêm càng dễ dàng bị nghe thấy, Thích Thiên Bách ôm cổ Lư Ninh hôn hồi lâu, ôm chặt cậu, dán vào sau lưng cậu, sau đó hai người cùng ngã xuống giường.

    Lư Ninh bị anh đè tới không thở nổi, thật vất vả ngọ ngoạy lộ mặt ra, tóc lộn xộn mà dính trên mặt: “Anh có thể đàng hoàng chút không, vết thương còn chưa khỏi……”

    “Khỏi rồi.”

    Thích Thiên Bách một bên cười một bên giống như làm nũng ở gáy cậu cọ sát, trên tay cũng không nhàn rỗi, trên miệng cũng không nhàn rỗi, cắn gáy Lư Ninh, còn oán trách quần áo cậu một lớp lại một lớp.

    “Lần sau tới gặp anh nhớ mặc ít chút.”

    Lư Ninh cơ hồ muốn đánh chết anh: “Thích thiếu gia……”

    Thích Thiên Bách cởi hồi lâu, ôm chặt eo Lư Ninh lẩm bẩm: “Xem ra em thật sự không nhớ được.”

    “Nhớ cái gì?”

    “Em trước kia gọi anh là A Kiền.”

    “……”

    Lư Ninh nằm nhoài ở đó phân biệt hồi lâu, đột nhiên nhớ tới đoạn ghi âm lúc trước, đúng là gọi “A Kiền”, cậu lúc ấy tưởng đối phương là con gái, quyết định gọi “cô” là “A Thiến”.

    “Phì……”

    Thích Thiên Bách chống cằm ở đỉnh đầu Lư Ninh nhẹ nhàng cọ: “Cười gì?”

    “Anh tại sao giả bộ con gái.”

    Nhắc tới cái này Thích Thiên Bách liền tức, một bên trách Lâm Thụy Đông một bên trách Lư Ninh, dùng sức lật cậu qua, sau đó mình giống như con gấu đè người ta không để cho nhúc nhích: “Muốn hỏi em tại sao đối với cách nói chuyện bán manh hữu hảo như vậy, em tưởng anh nguyện ý nói chuyện kiểu sóng cuộn vậy hả?”

    Lư Ninh sờ sờ mặt anh, không biết là an ủi hay là phần thưởng: “Em nhớ anh hình như không thích người khác gọi anh là A Kiền.”

    — Lần đó ở biệt thự cũ nhà anh gặp mặt, Thích Thiên Bách nhưng là ngay cả cha anh cũng rống, không cho người ta gọi anh là A Kiền.

    Mặt Thích Thiên Bách giấu ở trong bóng tối, nhìn không rõ biểu tình của anh, nhưng mắt sáng lập lòe, giống như động vật nhỏ, lại giống như dã thú.

    “Một năm đó em mất tích……”

    Anh nói đến một nửa Lư Ninh liền hiểu được — Người không thấy, nhưng ký ức còn đây, Thích Thiên Bách sẽ vì mấy xưng hô râu ria này nhớ tới người mất tích kia, không phân rõ được thực tế và hư ảo. Lư Ninh có chút đau lòng, bưng mặt anh, ở trên môi Thích Thiên Bách hôn một cái: “Xin lỗi.”

    Người sau được voi đòi tiên mà hôn lại, ôm eo cậu dùng sức siết chặt, Lư Ninh cảm giác đối phương ở trên cổ cậu giống như trồng dâu tây tới hăng say, hơn nữa hoàn toàn không có ý tứ muốn dừng lại, liền vứt bỏ chống cự, thở dài ở đỉnh đầu Thích Thiên Bách vuốt ve: “Chỉ bất quá em không nghĩ tới.”

    “Không nghĩ tới cái gì?”

    Trong mắt Lư Ninh mang theo cười, trong bóng đêm nhìn chằm chằm anh: “Anh coi em là mặt dưới?”

    “…… Em có cái gì tự tin lên làm mặt trên.”

    “Ghi âm của em là mặt trên.”

    “Ghi âm không tính!”

    (Tắt đèn hài hòa!)

    Hai người đang tới thời khắc mấu chốt, đột nhiên có người gõ cửa, Lư Ninh thở hồng hộc mà ôm chặt đầu Thích Thiên Bách, ngẩng đầu cẩn thận lắng nghe, là tiếng gõ của của hộ sĩ, nhưng đối phương chỉ gõ hai cái, liền rời đi — Chắc là muốn thay thuốc cho thằng cha này.

    Tiếng bánh xe đẩy càng ngày càng xa, Lư Ninh nhịn không được niết mặt Thích Thiên Bách: “Nhẹ chút…… Đừng quấy nhiễu dân.”

    Thích Thiên Bách bắt được tay cậu kéo ra, một lần nữa cúi đầu hôn Lư Ninh, trong miệng còn mơ hồ mà phản bác: “Chẳng lẽ không nên khen anh tắt đèn khóa cửa là hành động sáng suốt?”

    Chương 52: Em hiện tại rất nguy hiểm, ở cùng một chỗ với anh đi

    Một cái chân từ trên giường vươn ra, giẫm trên mặt đất quét tới quét lui, giống như đang tìm giày, nhưng không cẩn thận giẫm lên một xấp giấy mềm mại.

    Thích Thiên Bách nghi ngờ cúi đầu, trong tầm mắt xuất hiện một túi văn kiện.

    “Sao thế?”

    Lư Ninh duỗi đầu qua, đột nhiên nhớ tới, là cái túi lúc tối qua cậu tới rơi xuống, túi văn kiện không gắn miệng, có một xấp giấy nhiều nếp nhăn rơi vào bên cạnh, tờ bên trên cùng lật qua, phía trên vẽ tam giác sắp xếp bằng nét xiên, giống như mặt người hoạt hình.

    Lư Ninh nhìn chằm chằm tờ giấy kia xuất thần, bởi vì vừa rời giường mà biểu tình có chút u mê trở nên lạnh xuống.

    Giấy có một xấp như vậy, rơi lả tả ở miệng túi văn kiện, phía trên mỗi một tờ đều giống như ký hiệu biểu tình trừu tượng, có thể đại biểu “thất vọng”, “khổ sở”, “lo lắng”……

    “Đây là thứ gì?”

    Thích Thiên Bách nhặt xấp giấy kia lên, thuận tay đựng lại vào túi văn kiện, anh quay đầu lại nhìn thấy biểu tình trên mặt Lư Ninh, không khỏi nhăn lông mày theo: “Đây không phải em cầm tới sao?”

    Lư Ninh lấy lại tinh thần, ngẩng đầu cười với anh một cái: “Ừ.”

    — Xác thực mà nói là cậu ở trong nhà Ninh Kinh Hồng phát hiện.

    Lần đầu tiên nhìn thấy thứ này là ở dưới TV, Lư Ninh cho rằng trước kia trong nhà Ninh Kinh Hồng từng tới trẻ con, làm trò đùa, tiện tay ném đi, nhưng sau đó loại vật này càng ngày càng nhiều, Lư Ninh dần dần chú ý tới.

    Không thể không nói, rất đáng ghét, trong nhà cậu khẳng định từng ai đó tiến vào, bằng không sẽ không xuất hiện loại đồ này.

    Nhưng Lư Ninh đối với rốt cuộc là ai đưa vật này cho cậu không có đầu mối chút nào, cửa sổ trong nhà đều đóng chặt chẽ, khóa cửa cũng không có dấu vệt bị cạy……

    Thích Thiên Bách thu dọn xong túi văn kiện ném trở lại mặt bàn, ngồi lại trên giường thuận tay ôm lấy Lư Ninh, ở trên trán cậu hôn một cái. Thích thiếu gia tâm tình không tệ, biểu tình theo đó trở nên hiền lành rất nhiều, Lư Ninh chú ý tới gân xanh xung quanh mắt anh đều ít đi.

    “Sáng sớm phát ngốc cái gì……”

    Thích Thiên Bách vừa nói vừa từ trên trán cậu hôn xuống, Lư Ninh ôm cổ anh, ngẩng đầu hôn lại.

    Kể từ sau khi xác định thân phận lẫn nhau Thích Thiên Bách liền có chút dính người, sau khi trải qua tối qua càng như vậy, anh không vừa lòng dừng lại ở loại hôn lướt qua này, bưng ót Lư Ninh tiến sâu vào, môi lưỡi lại cùng cậu dây dưa một chỗ.

    Lư Ninh cảm thấy đầu lưỡi bị gặm tới tê dại, dùng sức quay mặt qua một bên, cười trách nói: “Có thể không nháo hay không…… Hộ sĩ lát nữa hẳn tới.”

    Thích Thiên Bách liền dựa vào đầu giường ôm Lư Ninh vào trong ngực, nhìn túi văn kiện mình để một bên: “Kia rốt cuộc là cái gì?”

    Lư Ninh hời hợt nói: “Không có gì, thu thập chút tài liệu.”

    “Anh có thể xem không?”

    Lư Ninh gật gật đầu, có chút mệt mỏi mà tựa trên gối đầu. Cậu liếc trên người Thích Thiên Bách mấy cái, đưa tay ở trong chăn sờ mò tìm quần áo anh: “Mặc quần áo.”

    “Em còn xấu hổ nhìn anh cởi truồng?”

    Lư Ninh lạnh lùng nói: “Em sợ đau mắt hột.”

    “……”

    Thích Thiên Bách mặc quần áo cũng không mặc tử tế, chắc là tự tin vóc người mình rất tuyệt, mặc xong quần, ở trên người tùy tiện trùm áo lót bó sát người liền dựa bên cạnh lật tài liệu. Mỗi lần tới loại thời điểm này Lư Ninh có thể sâu sắc cảm nhận được chuyện Thích Thiên Bách trẻ tuổi hơn mình, anh giống như em bé lớn, mặc dù không nói, trong mắt đều là khoe khoang.

    Dường như đang đợi cậu khích lệ — Xem vóc người anh luyện tới không tệ nhỉ.

    Nhưng mùa đông không mặc quần áo ở trước mặt cậu show, liền có chút ấu trĩ……

    Lư Ninh buồn cười mà dùng tay ở trên thắt lưng anh sờ hai cái, Thích Thiên Bách liền bày ra một bộ biểu tình không thèm để ý, kỳ thực bộ dáng vừa cao hứng vừa không muốn để cho Lư Ninh cảm thấy anh đang cao hứng của anh cực kỳ rõ ràng.

    …… Trong lòng đang hú hét.

    “Quỹ Đại Thịnh? Đây là cái gì, sao lại muốn tra tư liệu về nó?”

    Thích Thiên Bách xem một lát, liền cảm thấy cực kỳ nghi ngờ, tổ chức từ thiện này anh có nghe nói, nhưng cụ thể nghe nói ở đâu lại không nhớ rõ, nhưng Ninh Kinh Hồng làm sao sẽ tra mấy thứ này, cậu còn có tiền để không quyên góp?

    “Em sẽ không phải muốn tìm quỹ giúp đỡ em chứ?”

    Thích Thiên Bách dùng tay ở đỉnh đầu Lư Ninh nhẹ nhàng sờ mấy cái, gẩy tóc dài của cậu: “Tiền…… Anh vẫn có, em muốn bao nhiêu?”

    Lư Ninh đối với việc anh sờ mình giống như sờ thú cưng cảm thấy bất mãn, hất mặt đi: “Tạm thời không cần, anh muốn nuôi em sao?”

    Thích Thiên Bách kiên trì ở đỉnh đầu Lư Ninh dụi mấy cái, rất ghét: “Em trước kia chính là anh nuôi mà.”

    “……”

    Cậu nhớ tới hồi làm livestream quả thực phần lớn thu nhập đều là Thích Thiên Bách khen thưởng, nhất thời mất đi dục vọng phản bác — Tóm lại phản bác thế nào cũng vô hiệu, anh vui vẻ xài tiền thì xài đi.

    “Bất quá mấy thứ này đều là tư liệu một năm trước rồi, em hiện tại tra làm gì? Anh nhớ người quản lý của Đại Thịnh là Ninh Tuyết Phong……”

    — Quỹ Đại Thịnh chính là tổ chức từ thiện danh nghĩa Ninh Tuyết Phong, tài sản hồi còn sống của Lư Ninh đều bị quyên tới tổ chức từ thiện này, bên ngoài nói quyên cho khu nghèo khó, nhưng bọn họ bí mật hành động thế nào, ai biết.

    Lư Ninh từ trong lời nói của Thích Thiên Bách nghe ra một ít bất thường: “Anh biết Ninh Tuyết Phong?”

    Cậu sau khi hỏi xong lại đột nhiên nhớ tới một chuyện — Ninh Tuyết Phong làm dưới quyền Thích Tuần làm thư ký, Thích Thiên Bách làm Đại thiếu gia của Thích gia, biết gã cũng bình thường.

    “Không phải rất quen.”

    Thích Thiên Bách đối với làm ăn nhà mình không có hứng thú, đối với người quan hệ cũng không có hứng thú, anh đặt mấy tài liệu tổ chức từ thiện kia sang một bên, cầm lấy một xấp giấy đặt bên trên, tùy ý xem mấy tờ: “Đây lại là cái gì? Giống như vẽ nguệch ngoạc của trẻ con vậy.”

    Lư Ninh lại nhịn không được nhíu mày — Mấy thứ này cậu cũng muốn biết là cái gì, nhưng hiện tại không chỉ cảm thấy chán ghét, nhìn nhiều còn có loại cảm giác sởn gai ốc, cậu coi như là một người chủ nghĩa duy vật vô thần luận kiên định, nhìn thấy loại vật này phản ứng đầu tiên không phải là nghĩ đến quỷ thần, mà là cảm thấy có người đang đùa dai.

    Không có bất kỳ đầu mối nào, cậu chỉ có thể trước tiên thu mấy thứ này lại.

    Thích Thiên Bách hồi lâu không nghe thấy đáp lại, liền quay đầu lại nhìn Lư Ninh, thấy cậu lại nằm nhoài ở đó xuất thần, cúi đầu ôm lấy cậu, giống như an ủi vuốt ve: “Sao thế? Mấy thứ này có ý nghĩa đặc biệt? Sao nhắc tới cái này liền ngẩn người.”

    Lư Ninh ở trong ngực Thích Thiên Bách làm ổ, do dự một chút, vẫn là nói chân tướng chuyện này cho Thích Thiên Bách.

    Thích Thiên Bách càng xác định hơn Lư Ninh, nghe xong liền nói: “Trong nhà có người vào.”

    — Điểm này Lư Ninh cũng gần như có thể xác định, nhưng tiền bạc vật phẩm của cậu một chút cũng không ít đi, ném mấy thứ này vào nhà tắm có ý gì?

    Bệnh nghề nghiệp của Thích Thiên Bách phát tác, đặc biệt chuyện này còn rơi vào trên đầu Lư Ninh, anh càng để ý, liền hỏi: “Chuyện này phát hiện lúc nào?”

    Lư Ninh suy nghĩ một chút, cảm thấy lần đầu tiên phát hiện chuyện này vẫn là cái ngày Thích Thiên Bách hơn nửa đêm không ngủ đến tìm: “Lần đầu tiên nhìn thấy loại giấy này là cái đêm bọn mình nửa đêm ra ngoài uống rượu ăn đồ nướng, khi đó em không để ý, sau đó lục lọi ở nhà phát hiện loại đồ này, liền thu thập nó.”

    “Bên trên còn viết ngày tháng, ban đầu đã có chưa?”

    “Đó là em viết.”

    Lư Ninh thở dài, chuyện cậu hiện tại lo lắng nhất, là không biết tờ giấy này rốt cuộc là đưa cho ai. Bởi vì lúc cậu vừa trở thành Ninh Kinh Hồng cũng không có phát hiện mấy thứ này, ngược lại một đoạn thời gian sau khi trở thành Ninh Kinh Hồng, mới dần dần xuất hiện loại giấy này……

    Lư Ninh liền sinh ra một ý nghĩ hoang đường — Chẳng lẽ người đưa cậu mấy thứ này biết cậu không phải Ninh Kinh Hồng chân chính, mà là Lư Ninh?

    “Em tạm thời không nên ở căn nhà hiện tại, sau khi ra viện anh lắp máy theo dõi giúp em.”

    Lư Ninh sửng sốt một chút, lúc này mới kịp phản ứng Thích Thiên Bách là đang nói với mình, motip đối với cái gì cũng không thương lượng trực tiếp ra lệnh cậu vẫn chưa thích ứng, liền theo bản năng hỏi: “Vậy em ở đâu……”

    Thích Thiên Bách cười đến rất xảo: “Ở nhà anh.”

    “……”

    Thích Thiên Bách ho khan một tiếng, biểu tình trở nên nghiêm túc chút: “Chỗ em ở hiện tại rất không an toàn, tiểu khu anh ở ít nhất bảo anh còn rất tốt, em trước tới ở. Chờ tóm được người em lại trở về.”

    Lư Ninh mỉm cười nhìn anh: “Người bình thường đều sẽ cảm giác đây là trò đùa dai mà thôi, cần nghiêm túc như vậy?”

    Thích Thiên Bách bưng lấy mặt Lư Ninh, niết mặt cậu kéo sang hai bên: “Em đắc tội với nhiều người như vậy, không làm nghiêm túc sợ em bị người lén lút diệt khẩu, hai chúng ta ở cùng một chỗ sẽ thuận tiện rất nhiều.”

    Lư Ninh toét miệng — Làm cái gì sẽ tiện hơn rất nhiều?

    “Cứ quyết định như vậy, ý tứ em mang tài liệu tới không phải thương lượng với anh sao? Em hiện tại đã được như nguyện.”

    Lư Ninh đẩy tay anh ra: “Em chỉ là muốn lúc bồi giường nhàn rỗi xem tài liệu……”

    Ai cũng không nghĩ tới sẽ bị kéo lên giường được chứ? Hơn nữa lần đầu xảy ra ở bệnh viện, nghĩ như thế nào cũng cảm thấy quỷ dị, nếu như có thể cậu tình nguyện ở nơi như khách sạn.

    Thích Thiên Bách cười đến không có hình dạng, đè tới ôm chặt Lư Ninh, cúi đầu ở đỉnh đầu cậu nhẹ nhàng cọ: “Tùy em nói thế nào, vì an toàn thân thể của em, chuyển tới ở cùng anh đi.”

    Lư Ninh lười so đo với anh, bị Thích Thiên Bách cọ tới tóc ngu đầy đầu, nhưng cảm giác anh cọ cọ lại cọ tới hình xăm phía sau lưng mình, lúc này mới lên tiếng nhắc nhở: “Vết thương của anh khỏi rồi nên rời khỏi Hạng thành đi.”

    Thích Thiên Bách mơ hồ mà hừ nói: “Cái gì?”

    “Sshh…… Đừng cắn em.”

    “Dưới mặt thời có thể nhìn thấy hình dạng không giống, hóa ra chỗ đuôi xương sống cũng có hình xăm nội dung phong phú…… Đây là vảy cá sao?”

    Lư Ninh nằm nhoài trên giường lười nhúc nhích, Thích Thiên Bách liền dùng ngón tay ở chỗ da đó nhẹ nhàng cọ, giống như muốn giam lấy vậy: “Một mảng lưng xăm lớn như vậy…… Lại vẽ tới tinh xảo như vậy, phải tốn không ít tiền đi.”

    Lư Ninh nghiêng đầu gối mặt lên cánh tay, mắt hơi nheo lại, bên ngoài thoạt nhìn rất ung dung, đầu óc lại đang xoay tròn Thích Thiên Bách nói rất có đạo lý, cậu trước kia chưa từng nghiên cứu hình xăm, nhưng thứ này cũng sẽ không miễn phí, dựa theo tài lực và tình huống lúc đó của Ninh Kinh Hồng, hẳn là không có tiền dư làm hình xăm mới đúng.

    Thích Thiên Bách nghiên cứu hồi lâu, đem môi tiến tới bên tai Lư Ninh: “Tại sao muốn xăm?”

    — Nhưng vấn đề anh hỏi Lư Ninh một cái cũng không trả lời, những vấn đề này cẩn thận suy nghĩ, lại từng cái lộ ra quỷ dị, Ninh Kinh Hồng tại sao xăm, hắn tiền đâu xăm?

    Lư Ninh không nói chuyện, cười sờ lên mặt Thích Thiên Bách.

    “Đẹp không?”

    “Đẹp cực kỳ……”

    Lư Ninh ghé tới hôn anh, tay cũng vòng đến trên cổ Thích Thiên Bách — Đẹp không được sao? Về phần mấy thứ kia, vẫn là để cho anh quên đi.

    Thích Thiên Bách ôm Lư Ninh tới trong ngực mình, một bên cúi đầu hôn cậu một bên nói: “Mai anh lái xe đi đón em. Cha anh bên kia tạm thời trước mặc kệ, cho dù phải rời khỏi Hạng thành, anh cũng sẽ dẫn theo em.”

    “Phì…… Em không đi cùng anh.”

    Thích Thiên Bách rất dễ nói chuyện: “Vậy anh cứ ở đây.”

    Lư Ninh thở dài nói: “Anh tự lái xe tới đây, đừng mang theo tài xế……”

    Cậu cũng không muốn để cho chuyện Thái tử gia Thích gia dẫn đàn ông tới nhà mình truyền đi, chuyện của mấy đại gia tộc này vẫn là ít tiếp xúc thì hơn.

    Thích Thiên Bách không nói chuyện coi như mặc nhận, anh ôm Lư Ninh đè tới trên giường, nhưng đang nghĩ — Đương nhiên không thể để cho tài xế đi đón em, còn phải để cho hắn về nhà cũ một chuyến, hoặc là trực tiếp mua thảm, sau này chắc phải ở Hạng thành bên này lâu dài.

    Chương 53: Không muốn ăn cơm muốn ăn em

    Nguyên thân của quỹ Đại Thịnh là một tổ chức chữa bệnh, sau đó cơ duyên xảo hợp biến thành tổ chức tiếp nhận tài trợ và quyên tiền, miễn phí cung cấp cứu chữa.

    Lư Ninh điều tra tài liệu, về phần tổ chức này từng có mấy lần đưa tin lực ảnh hưởng không cao, nói người phụ trách quỹ Đại Thịnh tham ô thành tính, khoản tiền quyên tặng trong xã hội bị hắn tư nhân tham không còn nhiều lắm. Nhưng bởi vì con đường của bản thân Ninh Tuyết Phong khá rộng đưa mấy tin này lại là tòa soạn báo nhỏ, gã tốn ít tiền rất nhanh đã đè tin tức xuống, mấy tin tức này ở trong xã hội giống như sóng nhỏ không kích thích, cứ như vậy bỏ mặc.

    Lư Ninh không nhớ rõ mình rốt cuộc có từng nhận vụ án liên quan hay không, quỹ Đại Thịnh từng xuất hiện nguy cơ không thể không để cho quan hệ xã hội ra mặt sao?

    Nếu như từng xử lý chuyện liên quan, hẳn là sẽ lưu lại tài liệu mới đúng, Lư Ninh hồi còn sống càng sẽ theo thói quen mà giữ lại tài liệu trong tay 2 năm mới bỏ vào két sắt ngân hàng, nhưng cậu hiện tại chẳng những không tìm được bất kỳ tài liệu nào, tới ngân hàng tìm két sắt cũ của mình cũng không tìm được.

    Lúc Lư Ninh chết không có bất kỳ ai đi hủy bỏ thân phận cho cậu, ngân hàng kia hẳn vĩnh viễn giữ lại két sắt của cậu mới đúng.

    Có một số việc càng tra càng làm cho người ta cảm thấy phát hoảng, càng tiến sâu giải quyết chuyện nào đó…… càng làm cậu tin chắc, mình là bị người có dự mưu hại chết.

    Lư Ninh tâm sự nặng nề mà đẩy cửa ra, nghe thấy trong phòng khách có âm thanh, liền đi qua xem xem, chỉ thấy Thích Thiên Bách đang duỗi hai chân ngồi dưới ghế salon, trong tay còn cầm tay cầm, trên TV hiển thị là một trò chơi đánh nhau, anh đang điều khiển nhân vật của mình đánh đổ máu đối phương.

    …… Thích đại thiếu gia mặt rất bình thường, nhưng nội tâm vặn vẹo tới biến hình, sau khi ở chung với cậu dần dần lộ ra bản tính thô bạo máu lạnh.

    “Em về rồi? Hôm nay tan làm muộn thế.”

    Thích Thiên Bách nghe thấy tiếng cửa, tranh thủ ngẩng đầu nhìn một cái, thấy bóng người ở phòng khách lóe qua, lại tới phòng ngủ.

    Lư Ninh ở nhà không thích mặc quá chính thức, cho nên sau khi tan làm chuyện đầu tiên tuyệt đối là về phòng ngủ thay quần áo, như vậy dẫn tới cậu thường xuyên vừa nói chuyện với đối phương xong đã không thấy bóng dáng.

    “Sao anh mặc mỏng như vậy, mùa đông trần cánh tay ngồi dưới đất chơi game, ngại mình không bị bệnh à.”

    Lư Ninh đã thay xong quần áo cũng không nhìn thuận mắt Thích Thiên Bách, mặc dù mặc cái áo lót cộc tay bó sát người này rất lộ vóc người, nhưng mùa đông…… Loại quần áo này ngoại trừ lộ vóc dáng, hình như không có hữu dụng nào khác.

    Thích Thiên Bách cười vỗ vỗ bên cạnh mình: “Tới đây ngồi, anh có lời hỏi em.”

    Anh ở nhà khắp nơi đều trải thảm dày, thường xuyên mấy chỗ kiểu phòng khách phòng ngủ lại trải thêm một lớp lông thỏ xù, ngồi bên trên chẳng những không cảm thấy lạnh, còn rất thoải mái.

    Lư Ninh rất nhanh liền biết dụng ý anh mua thảm là gì, Thích Thiên Bách đối với tính (*) luôn luôn quang minh chính đại, kể từ sau khi ở cùng cậu, anh chẳng những quang minh chính đại, còn coi như đương nhiên.

    ((*) tính = tình dục)

    Lư Ninh ngồi vào bên cạnh anh, liền bị Thích Thiên Bách một cái ôm lấy vai, đè đầu cậu ấn trong ngực mình: “Sao muộn thế mới về, không phải nói mỗi ngày chuyện cần làm không nhiều lắm sao?”

    Lư Ninh bất đắc dĩ đẩy mặt anh ghé tới ra: “Hôm nay khách hàng nhiều quá.”

    Thích Thiên Bách vừa nghe hai chữ khách hàng, gân xanh trên trán liền có khuynh hướng mơ hồ muốn nhảy ra. Sau khi anh rốt cuộc tìm được Dư Ôn người thật, vốn tất cả tâm tình tiêu cực đối với Ninh Kinh Hồng đều bị tin tức kia hòa tan, nhưng khi bọn họ ở chung, lại sau khi ở chung mấy ngày, Thích Thiên Bách mới lại nghĩ tới cái vấn đề này — Để ý tính chất công việc của Dư Ôn.

    Anh do dự hồi lâu, thăm dò nói: “Cái kia…… Chúng ta thương lượng chuyện này nhá……”

    Lư Ninh tâm sự nặng nề, hoàn toàn không nghe thấy Thích Thiên Bách nói gì, trong đầu cậu vẫn nghĩ tới thứ hôm nay tra được, ngay cả Thích Thiên Bách giống như vuốt thỏ vuốt tóc cậu, Lư Ninh cũng không phản ứng gì: “Tra sổ sách có phải sẽ trực tiếp hơn chút không.”

    “Cái…… Cái gì?”

    Anh đang cân nhắc dùng từ, hi vọng mình đừng nói quá khó nghe mà chọc giận Dư Ôn, một câu không đầu không đuôi của đối phương làm cho anh trực tiếp sửng sốt.

    Lư Ninh thở dài, kéo cánh tay Thích Thiên Bách ra, tự mình đứng lên: “Thôi vậy…… Em đâu có cơ hội tiếp xúc sổ sách của bọn họ. Đều mấy giờ rồi, anh ăn cơm chưa?”

    “Chờ chút!”

    Thích Thiên Bách tay mắt lanh lẹ, một phát túm lấy cánh tay Lư Ninh kéo cậu lại: “Ê! Đừng trốn tránh vấn đề! Lời của anh còn chưa nói hết, em muốn đi đâu?”

    Lư Ninh lúc này mới giống như hoàn hồn, kịp phản ứng Thích Thiên Bách là đang nói chuyện với cậu, một bên đẩy anh ra xắn tay áo một bên cười nói: “Đi nấu cơm. Anh có phải lại chơi game cả ngày hay không, rảnh rỗi tìm ít chuyện làm, cả ngày nhốt trong nhà dễ béo lên.”

    Thích Thiên Bách cúi đầu sờ sờ cơ bụng cứng rắn của mình, không phục mà từ trên mặt đất bò dậy tại chỗ quay một vòng: “Anh đâu béo lên?!”

    “Oa, eo mắt thường cũng có thể thấy được thô hơn một vòng.”

    “…… Đây là cơ bắp được chứ?! Đều là cơ bụng làm em ra được đấy!”

    Thành công nói sang chuyện khác, Lư Ninh thừa dịp anh xoay quanh chạy tới phòng bếp. Không biết một đại nam nhân như Thích Thiên Bách quan tâm “vẻ đẹp” của mình như vậy làm gì, ban đầu còn khoe khoang mình là thẳng nam, anh béo hay không Lư Ninh không quá xác định, nhưng có thể xác định, thằng cha này thật sự mắt thường có thể thấy được càng ngày càng GAY.

    Thích Thiên Bách đối với nghề “Quan hệ xã hội” này có chút hiểu lầm, anh thỉnh thoảng sẽ nói bóng nói gió mà bảo mình ở nhà, nếu không thì nói bóng nói gió hỏi cậu lúc nào thì mới có ngày nghỉ, hoặc là nói bóng nói gió mà tỏ vẻ cậu nên rút nhiều thời gian bồi mình……

    Lư Ninh hiểu cái này, nhưng đa số thời gian giả bộ nghe không hiểu.

    Thích Thiên Bách nhất định vẫn băn khoăn sự kiện Ninh Kinh Hồng bị mẹ anh bao dưỡng, mặc dù bản thân cậu sống chết chỉ có money talking, bất quá Ninh Kinh Hồng rốt cuộc đã làm chuyện gì…… Trong lòng Lư Ninh không để ý.

    Thích Thiên Bách thề son sắt nói mình túm được nhược điểm của cậu, Lư Ninh không biết đối phương là dọa mình hay là thật, mặc dù kể từ sau khi hai người bọn họ giải trừ hợp đồng anh cũng không đề cập tới chuyện này nữa, nhưng Lư Ninh vẫn nhớ.

    …… Cho nên anh vừa ấp úng Lư Ninh liền biết anh muốn nói gì.

    Nhưng dưới tình huống này, Lư Ninh không thể nào rời khỏi quán bar Ánh trăng, khiến cậu không đi làm là không thể nào, thiếu tiền là một nguyên nhân, tiếp nữa là ở quán bar Ánh trăng mới tiếp xúc được mấy người Ninh Tuyết Phong, có gặp gỡ mới có thể có phát hiện.

    Lư Ninh ném xương sườn đã xắt xong vào trong nồi, Thích Thiên Bách lại từ sau lưng cậu chặn ngang ôm lên, cằm vừa vặn đặt đầu vai Lư Ninh.

    Hơi thở của anh có chút loạn, lúc nằm nhoài sau lưng cậu còn đang dồn dập mà thở hổn hển: “Chuyện lúc trước anh nói với em em suy nghĩ qua chưa?”

    Lư Ninh cười nói: “Chưa nghĩ.”

    “……”

    “Vừa nãy làm gì thế? Sao lại thở hổn hển, tập luyện hả.”

    — Vừa bị nói béo anh không tập luyện mới là lạ.

    Ở trong mắt Lư Ninh, Thích Thiên Bách thuộc về loại tuổi trẻ tinh lực quá thịnh, bị quấn lấy Lư Ninh liền muốn để cho anh tới góc tường ngồi xổm. Đôi khi cậu sẽ cảm thấy Thích Thiên Bách không nên từ bộ đội lui ra sớm như vậy, có tinh lực như vậy không bằng đi làm ít chuyện tốt, cả ngày ở nhà chơi game có ý nghĩa gì.

    Thích Thiên Bách có lẽ cảm giác mình thật sự nghe lời cậu liền đi rèn luyện thân thể rất mất mặt, thế là phủ nhận nói: “Đều sắp ăn cơm rồi, anh rèn luyện cái gì.”

    Anh vừa nói lại bắt đầu không thành thật, mặt chôn ở bên cổ Lư Ninh hôn hôn cọ cọ, chính là không để cho cậu tử tế làm việc. Lư Ninh cầm tay anh gỡ xuống, anh lại quấn lên, ôm chặt eo cậu.

    “Còn muốn ăn cơm không?”

    Thích Thiên Bách híp mắt cười đến không có ý tốt: “Không muốn ăn cơm.”

    Lư Ninh trở tay nắm mặt anh, một bên quay đầu cười nói: “Tới, em xem xem, Thích thiếu gia anh có phải muốn thành tiên hay không.”

    “Muốn ăn em.”

    “…… Ê!”

    Thích Thiên Bách căn bản không phải là một người nói không làm, mà anh là nói là làm, cho nên nhanh chóng biến thành người khổng lồ trên hành động, tắt lửa, một tay đè ót Lư Ninh hôn lên.

    “Ưm…… Hôn một cái là được, trước ăn cơm……”

    Lư Ninh đẩy mặt anh ra thương lượng với anh, Thích Thiên Bách không hài lòng lắm, ôm lấy Lư Ninh về phòng ngủ: “Không được, cơm có thể đợi lát nữa ăn, em lại chạy làm sao đây?”

    Lư Ninh thường xuyên nghĩ trước khi Thích Thiên Bách ở chung với cậu có phải làm Ma Pháp Sư rất nhiều năm hay không, mặc dù nhìn trình độ thuần thục không quá giống — Lần đầu tiên đã dùng điểm nhô ra ấn tay trêu chọc cậu, thủ pháp này cực kỳ lão luyện, nhưng nhìn tinh lực của anh…… Rất giống.

    Không phải nói người làm nhiều đều không chơi gian, chú ý chất lượng sao, chưa nghe nói còn có thể thoát cương giống như chó điên một lần lại một lần như Thích Thiên Bách…… Hoàn toàn giống như xử nam vừa khai trai, đối với tính còn giữ lại lòng kích động và tò mò nguyên thủy nhất.

    Lư Ninh cảm thấy từ trên linh hồn mà nói mình đã là người già, không thể nào theo người trẻ tuổi bọn họ hợp thể lực, không bao lâu đã thở hổn hển cầu xin tha thứ: “Đừng làm nữa.”

    Thích Thiên Bách cắn môi cậu, trong thanh âm có chút nghi ngờ: “Mới bao lâu……”

    “……”

    Cậu đã là ông lão rồi, hành hạ không được nữa được chứ?

    Lời này Lư Ninh xấu hổ nói ra khỏi miệng, dù sao xuất lực cũng không phải cậu……

    Qua hồi lâu, Thích Thiên Bách rốt cục yên tĩnh, Lư Ninh tựa vào trong ngực anh không muốn động đậy, bụng đã đói tới ùng ục kêu mãi, nhưng cậu thật sự không có tinh lực và thể lực đi làm cơm tối nữa, chỉ có thể ảo tưởng sắc hương vị của sườn xào chua ngọt nuốt nước miếng.

    Thích Thiên Bách thỏa mãn mà giam cậu vào trong ngực, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt tóc dài của Lư Ninh. Trước khi chưa tìm được Dư Ôn, anh mỗi tối chỉ có máy ghi âm bồi bên người, khi đó anh đã nghĩ qua loại cảnh tượng giống như này, đối phương cả người thấm mồ hôi, nhưng an tĩnh mà nằm trong ngực anh, đoán chừng đây chính là hình thái hạnh phúc cuối cùng.

    Thích Thiên Bách thường xuyên cảm thấy trong óc Lư Ninh chứa quá nhiều thứ, mỗi một dạng đều là chuyện anh muốn biết nhưng đối phương sẽ không để cho anh biết.

    Có lẽ càng thích một người càng muốn tới gần suy nghĩ của hắn, muốn xem trong đầu hắn có phải cũng giống mình hay không, chứa đều là hỉ ái, như vậy khi cực đoan liền sẽ biến thành dục vọng khống chế.

    Hơn nữa đối với sinh vật ý thức lãnh địa cực mạnh như Thích Thiên Bách mà nói, đây là thiên tính đương nhiên.

    Anh ôm Lư Ninh vào trong ngực chặt chút, bưng mặt cậu hôn xuống, Lư Ninh rất phối hợp, cậu ngẩng đầu ở trên môi anh hôn một cái, vòng cánh tay tới trên eo anh, luồng khí yếu ớt thổi tới trên mặt, làm cho hai người nhịn không được nhìn nhau cười một tiếng.

    Thích Thiên Bách do dự một lát, không có chút dấu hiệu nào mà mở miệng: “Em đang điều tra Ninh Tuyết Phong?”

    “Hửm?”

    Người trước thở ra một hơi, cuối cùng nói lời nín lâu như vậy ra khỏi miệng, giống như đặt xuống một tảng đá lớn — Lư Ninh đặc biệt để ý riêng tư cá nhân, nếu để cậu biết mình phái người đều tra cậu, không biết thằng nhóc này có thể trở mặt hay không.

    Quả nhiên người trong ngực đột nhiên khẽ cười một tiếng: “Anh đang điều tra em hả?”

    Thích Thiên Bách bất an mà lật người đè cậu bên dưới, cả người cực độ thiếu yêu thương mà chôn trong ngực Lư Ninh, dường như như vậy đối phương sẽ không đẩy anh từ trong thế giới của mình ra: “Anh đây là đang lo lắng em.”

    “Hừm……”

    Lư Ninh sờ sờ đỉnh đầu đâm tay của anh, ngược lại không tức giận.

    “Tra tới đâu rồi?”

    Thích Thiên Bách cười hì hì, ngẩng đầu nhìn Lư Ninh: “Anh ban đầu không biết em là con trai ông ta…… Nhưng em cũng họ Ninh, cũng có loại khả năng này.”

    — Bất quá hai người lại hoàn toàn khác nhau.

    Càng tra Ninh Tuyết Phong, Thích Thiên Bách càng cảm thấy gã hèn hạ vô sỉ, mặc dù nhà bọn họ cũng làm ăn, có một số việc mọi người ngầm hiểu lẫn nhau, loại vì tiền không biết xấu hổ như Ninh Tuyết Phong chưa từng gặp.

    “Tra được sâu rồi nhỉ……”

    Lư Ninh phủ trên eo Thích Thiên Bách tới tới lui lui sờ soạng, lại sờ bạn nhỏ kia lên tinh thần.

    Thích Thiên Bách một câu hai ý nghĩa hỏi: “Sâu sao?”

    “Sshh……”

    Lư Ninh ngửa đầu thở ra một hơi, lại giống như đang thở dài, Thích Thiên Bách liền hưng phấn mà cắn hầu kết cậu. Lư Ninh vuốt ve ót Thích Thiên Bách nói: “Bất quá…… Anh lần này khả năng tra lệch rồi…… Ông ta không phải cha em.”

    Kết quả giám định người thân của bệnh viện cũng đã ra, kết quả ngoài dự đoán. Vốn chuyện này coi như là nắm chắc xác định rồi, ngay cả Lư Ninh cũng cảm thấy Ninh Kinh Hồng là của Ninh Tuyết Phong, không nghĩ tới kết quả giám định lại là giữa bọn họ không có chút quan hệ nào.

    Như vậy cũng không trách Ninh Kinh Hồng hồi đó đòi phí nuôi dưỡng với Ninh Tuyết Phong đối phương cũng không để ý đến hắn, Lư Ninh không cảm thấy Ninh Kinh Hồng sẽ đích thân đi tra gen của mình và Ninh Tuyết Phong giống nhau hay không, nếu không lòng tự ái của đứa nhỏ này sẽ bị tổn thương càng nặng.

    Nhưng như vậy liền nảy sinh một vấn đề càng phiền toái — Cha của Ninh Kinh Hồng, rốt cuộc là ai.

    Thích Thiên Bách cắn môi Lư Ninh hỏi: “Vậy em tại sao tra ông ta? Quỹ Đại Thịnh có vấn đề gì?”

    Lư Ninh không nói chuyện, Thích Thiên Bách lại nói: “Anh có thể tra giúp em.”

    Lư Ninh cau mày, thở dốc rất nhanh, hồi lâu mới miễn cưỡng nói: “Em muốn tra sổ sách của tổ chức từ thiện này…..” Nếu như có thể mượn thế lực Thích gia càng tốt, nhân mạch của Thích Thiên Bách luôn sẽ rộng hơn mình, huống chi Ninh Tuyết Phong còn từng dưới quyền Thích Tuần.

    “Sau đó thì sao?”

    “Nợ cũ một năm trước…… Về phần nguyên nhân, anh trước có thể không hỏi hay không?”

    Thích Thiên Bách ôm lấy cậu ấn vào trong ngực mình, Lư Ninh trấn an mà ở trên cổ anh vuốt ve: “Em không phải không tin tưởng anh, chỉ là có chút chuyện bản thân em tới giờ vẫn chưa biết rõ ràng.”

    Thích Thiên Bách chôn mặt trước ngực cậu, buồn bực nói: “Vậy lúc nào mới nói với anh?”

    Lư Ninh hôn hôn trán anh, cười nói: “Chờ em giải quyết xong Ninh Tuyết Phong, chờ em làm rõ chân tướng…… Liền nói tất cả với anh.”

    Có lẽ cũng sẽ bao gồm chuyện mình trở thành Ninh Kinh Hồng.

    Chương 54: Anh cảm thấy đỉnh đầu anh ngày càng xanh tốt

    “Em ở cùng với anh chính là vì Ninh Tuyết Phong?”

    Thích Thiên Bách rốt cục nói ra những lời này, Lư Ninh muốn hướng lên trời trợn mắt trắng, nhưng suy nghĩ một chút lại cảm thấy quá không phong độ, thế là không để ý đến anh, mặt không biểu tình từ lầu hai đi xuống, đi về phía huyền quan.

    Hai người ở chung một chỗ khó tránh khỏi sẽ có xung đột, huống chi giữa hai người bọn họ mâu thuẫn rõ ràng như vậy, bộc phát là chuyện sớm muộn.

    Thích Thiên Bách rất nhanh từ trên lầu chạy xuống, hổn hển rống: “Em đi đây thế! Quay lại cho anh!”

    Lư Ninh lười tranh cãi với anh, ngồi trên bậc cửa buộc dây giày, Thích Thiên Bách nắm lan can cơ hồ bóp nát gỗ, thấy Lư Ninh sau khi buộc xong dây giày thật sự muốn ra ngoài, nhanh chóng chạy xuống lầu, anh xông tới một phát túm lấy cổ tay Lư Ninh: “Con mẹ nó em lại muốn ra ngoài bán phải không?! Ông đây phá sản hay sao?! Không nuôi nổi em sao?!”

    Lư Ninh co rút khóe miệng, lãnh tĩnh mà quay đầu lại nhìn anh: “Em đã nói rất nhiều lần rồi, anh hiểu lầm đối với nghề của em.”

    “Hiểu lầm cái rắm!”

    Thích Thiên Bách nghĩ tới biểu tình của Lâm Thụy Đông lúc dùng “Bạn nhỏ làm việc ở quán bar” để hình dung Lư Ninh anh liền tức, gắt gao túm lấy cánh tay Lư Ninh không để cho cậu ra ngoài: “Nói gì cũng vô dụng, em hôm nay không được đi!”

    Lư Ninh đứng đó lãnh tĩnh mà nhìn anh nổi điên, Thích Thiên Bách lại nói: “Chuyện trước kia anh mặc kệ, nhưng em hiện tại ở cùng với anh, thì không thể cứ tới chỗ như vậy…… Ngày nghỉ còn ít như vậy, dứt khoát từ chức!”

    Lư Ninh rốt cục không nhịn được, cậu đột nhiên đưa tay nắm lấy cằm Thích Thiên Bách, nhìn chằm chằm mắt anh: “Anh hiện tại hối hận rồi hả?”

    “……”

    “Không được thì chia……”

    “Không chia!”

    Thích Thiên Bách giống như biết Lư Ninh muốn nói gì, đặt mông ngồi xuống đất, thở hổn hển mà ôm lấy một chân cậu: “Vậy mà nói chia tay dễ dàng như vậy, em đối với anh một cũng cũng không nghiêm túc! Tóm lại hôm nay không được phép ra ngoài.”

    “……”

    Ấu trĩ không!

    Lư Ninh rút chân mình ra ngoài mấy lần, Thích Thiên Bách lại càng ôm chặt, chân mày cũng nhíu chặt, Lư Ninh giãy không được anh, ngược lại bị Thích Thiên Bách túm tới đau chân. Cậu cúi đầu nhìn Thích Thiên Bách, thở dài: “Vậy anh nói rõ ràng, là hôm nay không cho đi làm hay là sau này cũng không cho đi làm?”

    Thích Thiên Bách nghĩ nửa ngày, mới ấp úng nói: “Hôm nay…… Sau này tối nhất cũng không cần đi.”

    “Sau này không đi không thể nào.”

    Lư Ninh bị anh chọc cười, cậu bất đắc dĩ lấy khăn quàng cổ xuống ném trên giá áo, sau đó ngồi bên cạnh anh: “Thích thiếu gia, anh biết mình hiện tại bộ dáng gì không?”

    Thích Thiên Bách liếc cậu một cái: “Bộ dáng gì?”

    “Giống như nhãi con khóc lóc om sòm ăn vạ không để cho phụ huynh đi làm.”

    Lúc trước cậu chỉ cảm thấy Thích Thiên Bách có đôi khi sẽ có chút ấu trĩ, không nghĩ tới sẽ ấu trĩ như vậy. Nguyên nhân cãi nhau hôm nay chỉ là bởi vì Thích Thiên Bách lại giường, ngủ thẳng tới buổi trưa phải đi làm rồi, anh nói mình chưa ngủ đủ, ôm Lư Ninh đè trên giường sống chết không để cho dậy, Lư Ninh đành phải nói với anh mình muốn tới quán tra chuyện liên quan tới Ninh Tuyết Phong.

    Thế là có câu mở đầu kia —

    “Ninh Tuyết Phong quan trọng hay là anh quan trọng?!”

    “Ninh Tuyết Phong……”

    “Em ở cùng một chỗ với anh chính là vì Ninh Tuyết Phong hả!”

    Lư Ninh dùng kinh nghiệm mà nhìn, bên cạnh lúc nào cũng cố tình gây sự với một nửa khác phần lớn đều là con gái, hiện tại mới biết, hóa ra cái từ này không phân biệt giới tính, nó thuộc về bất kỳ một người yêu nào đang trong tình yêu cuồng nhiệt.

    “Anh nếu như ngủ chưa đủ…… Tự một mình ngủ tiếp một lát không được sao, tại sao nhất định phải em bồi?”

    “Một mình anh làm sao ngủ được?”

    Thích Thiên Bách nói tới đương nhiên, giữa lông mày nhíu chặt, Lư Ninh biết những lời này của anh cũng không phải nói giỡn. Thích Thiên Bách ngoài mặt thoạt nhìn không có vấn đề gì, trên thực tế vấn đề tâm lý vô cùng nghiêm trọng, có một lần Lư Ninh nửa đêm bị đánh thức, thằng cha này ôm cánh tay cậu co lại thành 1 đoàn, trên trán đều là mồ hôi lạnh, dính lấy cậu phát run không ngừng.

    Thích Thiên Bách nói mớ, trong mơ chắc là đang liều mạng với người ta, tê tâm liệt phế, chính là không tỉnh lại. Lư Ninh không biết nên đánh thức anh hay không, đành phải ôm chặt anh, nhẹ nhàng vuốt mặt anh, nhỏ giọng trấn an, anh mới từ từ an tĩnh lại.

    Lư Ninh sờ tới phía sau lưng anh, dưới tay sờ tới không phải da dẻ bóng lóang thuộc về con nhà giàu, mà là thân thể vết thương chồng chất, từng vết sẹo chồng lên nhau. Nếu như mỗi vết sẹo trên người anh đều có cố sự, Thích Thiên Bách phải gánh vác bao nhiêu quá khứ?

    Bất quá anh chưa từng nói với mình những thứ này.

    Lư Ninh nhớ Thích Thiên Bách khó ngủ, cậu đã từng hỏi anh, tại sao lại yêu Dư Ôn, cũng sẽ không thật sự bởi vì một đoạn ghi âm liền cong đi. Thích Thiên Bách cũng thẳng thắn, bởi vì chỉ có nghe livestream của Dư Ôn mới có thể bình an ngủ, ngày qua ngày, mỗi ngày chỉ chú ý người kia, cứ như vậy liền yêu.

    “Vậy anh bình thường gọi em là Dư Ôn, không được gọi em là Ninh Kinh Hồng.”

    Lư Ninh chỉ vào trán Thích Thiên Bách uy hiếp anh: “Bằng không em không dỗ anh ngủ nữa.”

    Lư Ninh cũng có dục độc chiếm, thật sự sau khi ở chung một chỗ với Thích Thiên Bách, cậu không có cách nào chịu đựng đối phương ngủ với mình, trong miệng lại gọi tên người khác.

    …… Mặc dù thân thể đúng là của “Ninh Kinh Hồng”, điểm này không có cách nào thay đổi.

    Thích Thiên Bách rất biết nhìn mặt nói chuyện, không biết Lư Ninh nghĩ đến cái gì, thế nhưng xuất thần, lại thấy biểu tình cậu mềm hóa, liền thuận thế ôm Lư Ninh vào trong ngực: “Em hôm nay đừng đi làm nhé, Ninh Tuyết Phong cũng không phải không nhìn liền bỏ chạy, huống chi gã hiện tại quan hệ với quán bar Ánh trăng không lớn, em đi cũng vô dụng, còn không bằng chờ anh tra chuyện sổ sách giúp em, rồi làm tính toán tiếp.”

    “Mặc dù anh nói có đạo lý.”

    Lư Ninh cười sờ sờ mặt anh: “Bất quá em vẫn muốn đi làm.”

    Sắc mặt Thích Thiên Bách trong nháy mắt trở nên có chút dọa người, bất quá trước khi bọn họ ở chung một chỗ, Lư Ninh đã mở mang qua một mặt dọa người hơn của Thích Thiên Bách, hiện tại đối với mặt đen của anh đã không có cảm giác nữa.

    Lư Ninh trước khi anh nổi đóa, rốt cục lòng từ bi bổ sung nói: “Trừ phi anh nói cho em biết nguyên nhân.”

    Biểu tình Thích Thiên Bách trở nên có chút mất tự nhiên, khóe môi mím chặt.

    “Thời gian chúng ta ở chung một chỗ mặc dù không dài, nhưng cũng không phải ngày đầu tiên quen biết, anh nếu quả thực để ý như vậy, hẳn là từ ban đầu cũng sẽ không ở chung một chỗ với em đi, tại sao hôm nay đột nhiên đề xuất yêu cầu này.”

    Cậu híp mắt nhìn chằm chằm mặt Thích Thiên Bách, người sau bị cậu nhìn tới có chút không được tự nhiên, giang hai tay trực tiếp bịt trên mặt Lư Ninh lầm bầm: “Ai nói anh không để ý, anh cực kỳ để ý, anh cũng không phải không nuôi nổi em, tại sao đi làm quan hệ xã hội…… Cảm giác đỉnh đầu mình càng ngày càng xanh tốt (*).”

    ((*) ý là bị cắm sừng)

    Lư Ninh phì một cái cười ra tiếng, thẳng người bò lên người anh, cố ý nhìn đỉnh đầu Thích Thiên Bách: “Em xem xem, em xem xem anh xanh bao nhiêu, nếu không xanh như vậy em giúp anh……”

    “Ê!”

    Thích Thiên Bách bị làm ồn tới không giữ vững được mặt nghiêm túc, ôm Lư Ninh ở huyền quan lăn thành một đoàn. Kỳ thực đối với chủ đề câu chuyện ngày hôm nay, Lư Ninh cũng biết Thích Thiên Bách nói tới nửa thật nửa giả, dục khống chế của anh quả thực rất mạnh…… Tỷ như phá hỏng thiết bị của mình không để cho Lư Ninh tiếp tục làm tiết mục ghi âm đêm khuya, sau đó bị phát hiện, liền lấy cớ nói cậu luôn nhức đầu, bác sĩ không cho phép thức đêm.

    Thích Thiên Bách hiện tại cũng không phải dùng tới lên mạng nghe AS-MR thôi miên dỗ ngủ, anh có thể nghe bản hiện trường.

    Lư Ninh ngồi ở trên đùi anh, ôm đầu Thích Thiên Bách vuốt ve mấy cái, hôn đỉnh đầu anh.

    “Nói đi, hôm nay rốt cuộc có chuyện gì?”

    Thích Thiên Bách chôn mặt trong ngực Lư Ninh nhỏ giọng hừ nói: “Không có chuyện gì, em hôm nay cũng nên nghỉ đi…… Cả ngày chỉ biết đi làm, một tuần đi làm 6 ngày, cũng không có thời gian bồi anh.”

    “……”

    Lư Ninh cũng không biết làm sao giải thích với anh người bình thường một tuần đều sẽ đi làm nhiều như vậy.

    Cậu nghĩ nửa ngày, thở dài thật sâu, từ trong túi lấy điện thoại ra: “Được rồi, em có thể xin phép với chị Liên, hôm nay không đi nữa.”

    Lư Ninh nói xong, không đợi Thích Thiên Bách có phản ứng gì, lại nghiêm túc dùng đi động gõ gõ trán anh: “Nhưng anh phải đảm bảo, đây là lần cuối cùng, lần sau không được viện cớ này nữa.”

    Thích Thiên Bách nhìn cậu cười không nói chuyện, trong lòng không biết đang tính toán cái gì.

    “Hôm nay nghỉ về huyện Duy một chuyến đi…… Thăm mẹ em.”

    Thích Thiên Bách bất mãn nhìn cậu: “Sao em không muốn bồi anh.”

    “Dẫn anh cùng về là được rồi chứ gì?”

    Lư Ninh từ trên mặt đất bò dậy, xem bộ dáng là muốn quay lại lại lần nữa thay quần áo, Thích Thiên Bách lập tức theo sau: “Vậy chúng ta buổi sáng đi là được rồi, thời gian còn lại hôm nay thì sao?”

    “Thời gian còn lại anh muốn làm gì?”

    Lư Ninh ở trong phòng ngủ cởi sạch chính mình, đưa lưng về phía Thích Thiên Bách ở trong tủ quần áo tìm áo lông cừu của mình, người sau đứng ở cửa nhìn cậu — Càng cảm thấy một màn này nhìn quen mắt.

    — Lư Ninh hình như vẫn luôn như vậy, ở trước mặt anh thay quần áo chưa bao giờ cảm thấy thẹn thùng.

    Thích Thiên Bách thừa dịp áo len của cậu trùm tới một nửa ngăn trở tầm mắt, liền từ phía sau ôm tới, đem một thân hình xăm xanh đỏ của cậu ôm vào trong ngực.

    “Muốn làm.”

    Lư Ninh dùng sức từ trong áo len kéo đầu ra: “Ê……”

    Thích Thiên Bách chôn mặt ở trên vai cậu hừ cười: “Là em hỏi anh.”

    “Không làm, anh thật không biết em là vì cái gì không thích nghỉ phép hả, nghỉ phép ba ngày anh có thể làm ba ngày, nghỉ phép năm ngày anh có thể làm năm ngày…… Dưới tình huống này, em lựa chọn đi làm.”

    Lư Ninh tránh thoát trói buộc của Thích Thiên Bách, thúc giục: “Được rồi nhanh thay quần áo chút, lề mề nữa không mua được vé tàu đâu.”

    Thích Thiên Bách bị quở trách một trận, phía trên phía dưới đều bình tĩnh lại, cuối cùng lầm bầm một câu: “Anh lái xe đưa em đi không được sao.”

    “Mặc giản dị chút, mẹ em là người địa phương nhỏ, không chịu được kích thích.”

    Kỳ thực Lư Ninh không quá muốn để cho Thích Thiên Bách cùng đi, cậu thấy qua ảnh của Thích Tuần hồi trẻ, Thích Thiên Bách giống y một khuôn đúc ra với cha anh, không trách mẹ Ninh sẽ nhận lầm.

    Cậu nhìn chằm chằm mặt Thích Thiên Bách, suy nghĩ hồi lâu nói: “Bằng không…… Anh dán râu giả rồi đi với em?”

    Thích Thiên Bách đối với yêu cầu kỳ quái này cảm thấy không hiểu, nhưng Lư Ninh không nói đề tài này nữa, anh cũng không hỏi nữa. Nhưng mà anh bình thường đã mặc không hợp “thời trang”, một tủ quần áo mẹ anh mua cho anh anh cho tới bây giờ chưa từng mặc, mùa đông sẽ mặc áo len, bên ngoài tùy tiện khoác áo bông là có thể ra ngoài.

    “Em mặc thời trang hơn anh nhiều.”

    Lư Ninh cúi đầu nhìn nhìn quần áo trên người mình, nhịn không được cười ra tiếng: “Anh là muốn nói em còn GAY hơn anh hả?”

    Thích Thiên Bách lập tức vui vẻ mà ôm chầm lấy Lư Ninh: “Bất quá anh hi vọng bà xã mặc đẹp chút.”

    Xe của Thích Thiên Bách đi tới một nửa, Lư Ninh đột nhiên giống như nhớ tới cái gì, nhìn về phía nhà Ninh Kinh Hồng: “Lúc trước lắp máy giám sát cũng không biết có hiệu quả gì hay không, anh kiểm tra chưa?”

    Thích Thiên Bách đột nhiên nghẹn lại — Lúc ấy anh chỉ mang Lư Ninh về nhà, công việc sau đó lại không suy tính tới, vốn cảm thấy chuyện liên quan đến Lư Ninh, anh nên tự mình tra xét, không muốn để cho người dưới quyền hỏi quá nhiều, thời gian sau đó lại quên mất.

    …… Người đều ở dưới mí mắt anh, còn sợ xảy ra chuyện gì? Cho dù mấy trang giấy kia là dấu hiệu đe dọa, cũng sẽ không ảnh hưởng tới hai người bọn họ đi.

    Người nhét giấy tóm lại không dám nhét giấy vào trong nhà anh.

    “Thuận tiện lấy máy theo dõi về đi, thời gian dài em sợ xảy ra chuyện.”

    Lư Ninh bảo Thích Thiên Bách dừng xe ở cửa, vốn muốn tự mình về nhà lấy băng, Thích Thiên Bách lại kiên trì muốn đi cùng cậu, mấy tờ giấy giống như trẻ con tuỳ bút vẽ loạn kia nhìn qua quá mức quỷ dị, ai cũng nói không chắc có thể có bệnh thần kinh chờ ở nhà hay không, “Ninh Kinh Hồng” nhìn qua yếu ớt không chịu được gió, Thích Thiên Bách không dám mặc kệ cậu có bất kỳ sai lầm nào.

    Cậu một đoạn thời gian không về, bày biện trong nhà vẫn là như cũ, chỉ bất quá rơi xuống một lớp bụi, Lư Ninh đánh giá chung quanh một phen, cảm thấy quả thực không có chỗ nào khả nghi, liền cùng Thích Thiên Bách cùng nhau thu băng ghi hình lại, máy giám sát hoạt động lâu như vậy, kiểm tra cũng phải tốn ít thời gian.

    Thích Thiên Bách cũng thấy rõ tình huống trong nhà, đứng ở phía sau Lư Ninh nói: “Xem ra người kia bởi vì máy theo dõi không tới nữa…… Em kiểm tra chút chỗ trước kia phát hiện giấy, có còn giấy mới xuất hiện hay không.”

    “Em xem qua rồi. Hơn nữa nó hình như là thả tùy tiện, chỗ trước kia phát hiện giấy cũng không xác định, có lúc muốn tìm quyển sách đi ra ngoài xem liền sẽ rơi ra một trang giấy.”

    Lư Ninh nói xong cảm thấy có chút ghét, kỳ thực cậu thấy mấy tờ giấy kia rất quỷ dị, luôn cảm thấy có người đang nói với cô hồn dã quỷ nhập vào thân thể người khác cậu đây “Cút khỏi nơi này, đây là nhà tao”.

    …… Có lẽ là cậu đa nghi đi, loại chuyện này ngoại trừ bản thân cậu sao có thẻ có người thứ 2 biết.

    “Đi thôi.”

    Thích Thiên Bách đặt tay trên vai Lư Ninh, anh không quá thích chỗ này, nhìn qua luôn có cảm giác tiêu điều khó hiểu.

    Lư Ninh gật gật đầu, cùng Thích Thiên Bách đi ra ngoài, lúc đi ngang qua hòm thư cậu đột nhiên nhìn thoáng qua bên kia, đó là một hòm thư cũ đặt dưới lầu, kỳ thực là một tủ đứng lên bằng sắt, nước sơn trên cửa tủ rơi gần hết rồi, được chia làm từng ngăn, trên mỗi một ngăn viết biển số nhà, thư của các nhà từ trong lỗ hẹp dài của ô vuông nhét vào.

    Hòm thư nhà Ninh Kinh Hồng có chút kỳ quái, cong cong nghiêng nghiêng, có vài bóng trắng chen chúc trong khe.

    “Sao thế?”

    Lư Ninh lắc lắc đầu: “Em xem xem……”

    Cậu đi tới, lấy chìa khóa ra mở khóa bên trên. Khong đợi cậu kéo cửa hòm thư, một đống giấy “Xoạt” một tiếng ào ra, giấy chứa quá lâu giống như ố đỏ, ào ào rơi vào bên chân Lư Ninh, còn có trên giày da lộn của cậu.

    Lư Ninh nhất thời ngây người, không biết làm sao mà đứng ở đó, đôi chân cơ hồ bị giấy vẽ đầy biểu tình bao phủ.

    Thích Thiên Bách bước nhanh tới muốn kéo cậu ra, lại bị Lư Ninh một cái túm lấy cánh tay.

    “Chuyện này……”

    Thích Thiên Bách cau mày ôm Lư Ninh vào trong ngực, ôm đầu cậu không để cho cậu tiếp tục nhìn mấy thứ trên mặt đất: “Được rồi được rồi…… Không sao, có anh ở đây.”

    Hồi lâu, anh nghe thấy Lư Ninh nhẹ giọng thở dài: “Xem ra vẫn không ngừng.”

    Chương 55: Là bớt sao?

    Trải qua sự kiện kia, Lư Ninh rất khó có tâm tình tốt, làm ổ trong xe Thích Thiên Bách buồn bực không vui, người sau tận mắt nhìn thấy những thứ đó, đối với tâm tình hiện tại của Lư Ninh cũng khá hiểu.

    “Được rồi, đừng nghĩ nữa.”

    Thích Thiên Bách đưa tay ở đỉnh đầu Lư Ninh xoa hai cái, cười an ủi cậu: “Ở bên cạnh anh sẽ không xảy ra vấn đề.”

    Lư Ninh miễn cưỡng cười với anh một cái, nghiêng đầu qua trên vai Thích Thiên Bách: “Chuyện này dù sao cũng phải giải quyết, mặc dù tạm thời thoạt nhìn khả năng không có gì ảnh hưởng, nhưng nếu mặc kệ luôn sẽ biết thành tai họa ngầm. Hơn nữa anh cũng không phải siêu nhân, không tra ra ngọn nguồn bản thân em cũng không thể an tâm.”

    Thích Thiên Bách cũng biết Lư Ninh nói mới là mạch suy nghĩ chính xác, anh không thể coi Lư Ninh là trẻ con mà dỗ dành, chuyện này nghĩ như thế nào cũng lộ ra quỷ dị.

    “Trở về kiểm tra video đi. Hôm nay đi thăm mẹ em, đừng mặt mày ủ ê như vậy.”

    Lư Ninh cười cười với anh: “Nói cũng đúng, lo lắng cũng không thể lập tức giải quyết sự tình.”

    Hai người sau khi tới, mới được bác sĩ thông báo, mẹ Ninh lại tự mình lén lút xuất viện, Lư Ninh mệt tâm mà dựa vào bên cạnh cửa sổ hành lang — Mẹ Ninh rõ ràng nhìn qua không giống loại người tư tưởng bảo thủ, tại sao không muốn ở lại bệnh viện như vậy, nếu như đơn thuần là vì tiết kiệm tiền……

    “Người nhà của Tiêu Linh Hoa, là cậu hả?”

    Lư Ninh sửng sốt một chút, nhìn hộ sĩ đưa tới một đống tài liệu, lúc này mới nhớ tới Tiêu Linh Hoa là tên thật của mẹ Ninh. Cậu vội vàng nhận lấy tài liệu, hộ sĩ cười hì hì nói: “Dì lúc đi khá vội vàng, cũng không nhìn thấy người nhà tới đón, liền tạm thời đặt ở chỗ tôi, tôi thấy dì hình như đối với phẫu thuật rất chống đối, những tài liệu này vẫn là không nên trực tiếp giao cho dì ấy tốt hơn.”

    Lư Ninh vội vàng nói cảm ơn: “Đúng vậy, cám ơn chị, suy nghĩ chu đáo như vậy.”

    Sau khi hộ sĩ rời đi, Thích Thiên Bách ôm cánh tay đứng ở bên cạnh Lư Ninh, hướng bóng lưng hộ sĩ nhỏ kia ngẩng ngẩng cằm: “Lớn lên đẹp mắt chính là được hoan nghênh a, tới bệnh viện một chuyến cũng có thể gặp người ái mộ.”

    Lư Ninh liếc anh một cái: “Em đều nghe không ra Thích đại thiếu gia là ghen em được hoan nghênh hay ghen mình không gặp được người ái mộ, so ra tướng mạo như anh chẳng lẽ không phải được hoan nghênh hơn? Con gái hiện tại đều thích kiểu men lì đấy.”

    Cậu đứng bên cửa sổ, tiện tay từ trong túi tài liệu lấy ra một tờ giấy trên cùng, Lư Ninh ở trên tài liệu quét một cái, đột nhiên nhíu mày, trước khi Thích Thiên Bách ghé tới, cậu lại đặt tờ giấy kia trở lại.

    Thích Thiên Bách như không có việc gì quét túi tài liệu trên tay Lư Ninh một cái, ôm lấy vai cậu: “Vậy có bé gái sinh hảo cảm với anh, em cũng sẽ không có cảm giác?”

    “Đương nhiên không có cảm giác.”

    Lư Ninh kéo khóe miệng một cái, Thích Thiên Bách bất mãn nắm mặt cậu kéo sang bên cạnh, Lư Ninh mới nói: “Anh một tên đồng tính luyến, con gái có hảo cảm với anh hay không không sao hết, nếu như có đàn ông sinh hảo cảm với anh mới sẽ cảm thấy nguy cơ.”

    Thích Thiên Bách cười nói: “Anh tạm thời tin lời ngon tiếng ngọt của em.”

    Bất quá Lư Ninh không có tâm tình gì chim chuột với anh, mấy tờ giấy cậu vừa xem qua là báo cáo kiểm tra sức khoẻ của mẹ Ninh, đối phương nhóm máu B, Ninh Kinh Hồng lại giống như hồi cậu còn sống, nhóm máu lại là A.

    Lư Ninh mơ hồ nhớ một bên cha mẹ có người là nhóm B không thể nào sinh ra con nhóm máu A.

    Chẳng lẽ cậu nhớ nhầm?

    “Em sao thế?”

    Thanh âm Thích Thiên Bách làm cho Lư Ninh hoàn hồn, cậu khẽ cười một cái: “Không có gì, nghĩ sự tình tới có chút xuất thần. Đúng rồi, chúng ta về nhà đi, về thăm mẹ em chút.”

    Thích Thiên Bách nhận thấy được tâm tình biến hóa của Lư Ninh, nhưng không nói gì, chỉ gật đầu đáp ứng. Cũng may loại cảm giác này của anh không có kéo dài quá lâu, Lư Ninh rất nhanh đã điều tiết tốt tâm tình của mình, hai người bọn họ cùng nhau lái xe trở lại huyện Duy.

    Nửa đường bắt đầu đổ tuyết, Lư Ninh nhìn bông tuyết bay lả tả trên bầu trời, trong lòng cũng có cảm giác lạnh lẽo, mặc dù trước mắt vẫn chưa tra được bất kỳ chứng cớ liên quan nào, cậu lại luôn cảm thấy có rất nhiều chuyện đã làm cho người ta mơ hồ có loại dự cảm bất an.

    Sắc mặt Mẹ Ninh vẫn không tốt, nhưng tinh thần vẫn ổn, Lư Ninh từng mơ hồ hỏi bà có muốn cùng mình về Hạng thành hay không, cậu để ý một vài bác sĩ tâm lý còn có chuyên gia khoa tâm thần, nhưng bởi vì mẹ Ninh vừa làm xong giải phẫu, có chuyện đều chỉ có thể dựa vào hộ sĩ tới hỗ trợ, tạm thời cũng không nói gì quá rõ ràng, bất quá mẹ Ninh hình như rất bài xích thành phố lớn.

    “Mẹ, đây là người bạn lần trước con mang về, mẹ từng gặp.”

    Lư Ninh một bên giới thiệu Thích Thiên Bách, một bên chú ý quan sát biểu tình mẹ Ninh, biểu hiện của bà hoàn toàn khác với lần đầu tiên nhìn thấy Thích Thiên Bách, dường như đã không nhận ra anh.

    “À à, buổi trưa ở nhà ăn cơm chứ? Mẹ làm món ngon cho các con. Bất quá chúng ta đây là địa phương nhỏ, nói ăn ngon cũng không có thứ gì ngon, chính là đồ sạch tự nhiên nhà mình nhiều, không biết bạn con có thích không?”

    Lư Ninh nhìn Thích Thiên Bách một cái, người sau lập tức cười nói: “Dì không cần vất vả, dì không phải vừa bị bệnh sao? Con cái gì cũng có thể ăn.”

    Lư Ninh chen miệng nói: “Anh ấy thích ăn cay. Mẹ, để con làm đi, đúng rồi, thời tiết càng ngày càng lạnh, con mua chăn bông mùa đông tới, còn mua cho mẹ cái áo lông, mẹ muốn xem chút không?”

    Mẹ Ninh một xấp tiếng “Được” nói đáp ứng, cầm đồ Lư Ninh mang về tới phòng ngủ của mình thử quần áo. Bà bởi vì nguyên nhân giải phẫu và trị liệu hóa chất, tóc trên đầu đều rụng sạch, bất quá mẹ Ninh vẫn thích đẹp, tự mình dùng len đan mũ xinh đẹp đội đỉnh đầu, vừa giữ ấm vừa che đậy. Mẹ Ninh sau khi rời đi, Thích Thiên Bách ở một bên nói: “Không nghĩ tới em còn rất hiếu thuận.”

    Lư Ninh không hiểu ra sao nhìn anh: “Anh âm dương quái khí làm gì.”

    “Anh cho rằng em là một người không mạnh cảm giác nghi thức, nhưng trở về một chuyến cư nhiên mua cho mẹ em nhiều quà như vậy, anh đều không biết…… Aizz, em mua lúc nào, sao không nói với anh.”

    Lư Ninh nhịn không được cười một tiếng: “Tiền em mua đồ cho mẹ cũng không phải tiêu của anh a, hay là nói, anh ngay cả mẹ em cũng muốn ghen? Anh quá khoa trương rồi đi.”

    Thích Thiên Bách liền không nói gì nữa, tựa vào bên cạnh bếp lò, nhìn Lư Ninh ở một bên bận rộn nhóm lửa nấu cơm.

    Lư Ninh trong lòng có chuyện, trên mặt cũng mang theo một chút, Thích Thiên Bách càng nhìn càng cảm thấy khó chịu, anh muốn nói chuyện tán gẫu cùng Lư Ninh, nhưng lời đến khóe miệng lại không biết nói gì. Có lẽ thấy dáng vẻ này của cậu thật sự không hợp cố tình gây sự quấy rầy đối phương…… Chuyện Lư Ninh trong lòng lo lắng anh mơ hồ cũng có thể biết vài phần, bất quá không mở miệng hỏi được. Hơn nữa so với anh tới hỏi, anh càng hi vọng Lư Ninh chủ động nói với anh, như vậy lộ ra vẻ bọn họ thân mật hơn chút.

    “Thích thiếu gia, anh rảnh vậy, giúp em chẻ ít củi nhé.”

    “Chẻ, chẻ củi?”

    Thích Thiên Bách nhất thời phản ứng không kịp, chỉ vào mũi mình không hiểu ra sao nói: “Anh á?”

    Lư Ninh nhét một thanh củi vào dưới bếp lò, mở hai tay trống rỗng của mình ra với anh: “Đương nhiên là anh, em vừa học được dùng bếp lò nấu cơm, không thể nào thuần thục, nhóm lửa cực kỳ tốn củi…… Mặc dù biết anh từ nhỏ sống an nhàn sung sướng khả năng đối với việc chẻ củi có chút xa lạ, bất quá mọi người không phải đều là bắt đầu từ con số 0 sao.”

    Thích Thiên Bách hừ lạnh một tiếng: “Việc nặng anh trước kia từng làm, nhưng bảo anh giúp em trả củi, em cũng không có chút phần thưởng với anh sao?”

    “Ông đây ngày nào cũng nấu cơm cho anh anh cũng không cho em phần thưởng.”

    Thích Thiên Bách bị oán hận tới không nói ra lời, Lư Ninh dùng xẻng sắt nhỏ ở dưới bếp lò dùng sức chọc mấy cái, nhỏ giọng nói: “Bất quá ngược lại có một kinh hỉ có thể cho anh, tối nay…… Sau khi về hẵng nói.”

    Cậu nói tới ái muội không rõ, nhưng khó giải thích được làm cho người ta hưng phấn, nhưng Lư Ninh hết lần này tới lần khác chọn ở nơi này, anh muốn chiếm tiện nghi cũng không được…… Mẹ cậu vẫn ở trong phòng ngủ đấy, giáo dưỡng của Thích Thiên Bách không cho phép anh làm ra loại hành động không đạo đức này, bị bắt tại chỗ sẽ rất lúng túng.

    Bất quá giống như anh đã nói, hồi đi lính việc nặng gì cũng làm qua, cho nên chẻ củi cũng không phải chuyện khó, Thích Thiên Bách không có đóng cửa trong sân, liền đứng ở giữa sân chẻ, trên trời bay xuống hoa tuyết, dưới hoàn cảnh như này chẻ củi cũng có một phen tình cảm khác biệt.

    Lư Ninh ngồi ở trên ghế đẩu nhỏ, nhìn anh như vậy, đột nhiên cười một tiếng: “Mang anh về một chuyến, ngược lại giống như cải tạo lao động.”

    Thích Thiên Bách ngẩng đầu liếc liếc cậu không nói chuyện, tiếp tục cúi đầu chẻ củi.

    “Em kỳ thực rất tò mò quá khứ của anh…… Anh luôn nói mình làm lính đặc chủng, rốt cuộc làm nội dung gì?”

    Thích Thiên Bác một bên chẻ củi tới bộp bộp vang lên, một bên nói: “Anh cho rằng em cả đời đều sẽ không cảm thấy tò mò với chuyện của anh.”

    Lư Ninh dùng tay nâng cằm anh lên: “Làm sao sẽ, trước kia chúng ta còn chưa quen thuộc, sau này phải sống cùng một chỗ, đương nhiên phải hiểu rõ hơn chút a.”

    Bất quá cậu nói những lời này cũng không để tâm, cậu đối với gia đình Thích Thiên Bách không biết gì cả, chỉ mơ hồ có thể nhận thấy được, quan hệ của anh và gia đình cũng không gần gũi lắm, bằng không anh một “Thái tử gia” tốt đẹp như vậy, cũng sẽ không chạy tới bộ đội tìm tội chịu.

    Nhưng với hiểu rõ của Lư Ninh, nếu như cậu có cha mẹ như Thích Thiên Bách, cậu cũng sẽ không ở nhà.

    — Lâm Tố Chi rốt cuộc có phát sinh quan hệ khác với Ninh Kinh Hồng hay không, chuyện bà bao dưỡng tiểu bạch kiểm là ván đã đóng thuyền. Cha tính kế mẹ, mẹ đội nón xanh cho cha, tính đi tính lại, cũng là vì chút tài sản này, kiểu gia đình này ai cũng sẽ không muốn ở lại đi.

    — Cũng không biết là từ lúc anh bao tuổi đã bắt đầu biến thành loại quan hệ này.

    Thích Thiên Bách ném thanh củi cuối cùng xuống đất, để Lư Ninh tới nhặt, Lư Ninh liền chạy tới thu thập củi rơi tán loạn trên đất vào trong làn, một bên còn không buông tha hỏi: “Công việc của bộ đội đặc chủng cũng có rất nhiều loại, anh làm gì?”

    Thích Thiên Bách đặt búa một bên, bất đắc dĩ gãi ót: “Em hôm nay sao nhiều lời thế.”

    “Em tò mò được chứ?”

    “Rồi rồi rồi……”

    Thích Thiên Bách giúp cậu cùng mang làn đựng củi vào trong nhà, tìm một băng ghế nhỏ, ngồi vào bên cạnh Lư Ninh.

    “Anh tiếp xúc với buôn ma túy khá nhiều, bất quá em cũng biết đấy, lính đặc chủng lên kế hoạch rất linh hoạt, chuyện làm cũng rất nhiều.”

    Lư Ninh theo bản năng sờ sờ cằm: “Nói như vậy, em lần đầu tiên gặp anh, anh dẫn người bắt mấy đại hán vạm vỡ đi trên phố…… Là đang làm nhiệm vụ sao?”

    Nụ cười trên mặt Thích Thiên Bách biến mất: “Anh lúc ấy giải ngũ rồi, làm nhiệm vụ cái gì. Chỉ bất quá mình không nhàn rỗi được, thích xen vào việc của người khác thôi…… Em không phải nói anh chơi bời lêu lổng sao, trong tay vừa lúc có mấy người có thể dùng, liền dẫn bọn họ ở trên đường đi dạo. Bất quá Hạng thành thái bình thịnh thế, anh không có đất dụng võ gì cả.”

    Lư Ninh gật gật đầu, không có nói tiếp — Về phần Thích Thiên Bách tại sao giải ngũ, cậu cũng không tiện hỏi, tóm lại hẳn có vài nguyên nhân không thể tùy tiện nói với người khác đi, mà nhìn biểu tình của Thích Thiên Bách, cậu hỏi tiếp thì quá không biết điều.

    Thích Thiên Bách đột nhiên vươn tay, cười ở trên cằm Lư Ninh cọ mấy cái: “Xem em…… Trên mặt đều cọ phải tro rồi, giống y mèo hoa nhỏ.”

    Lư Ninh bĩu môi đẩy tay anh ra, nhét mấy thanh củi xuống dưới bếp lò, sau đó đi mở nồi. Nước bên trong đun sôi rồi, cậu lại xé mở sủi cảo đặt một bên, cả túi đổ vào.

    Đây là cậu mua trước khi về, ba người ăn hai túi sủi cảo hẳn là đủ.

    “Nhìn không ra, Thích thiếu gia hồi dậy thì còn rất phản nghịch…… Dựa theo bối cảnh gia đình anh, cha mẹ trong nhà làm sao cũng sẽ không đồng ý cho anh đi làm lính đi. Huống chi là lính đặc chủng nguy hiểm còn cao hơn binh chủng bình thường……”

    Thích Thiên Bách nhíu mày: “Có thể vào bộ đội đặc chủng hẳn nói năng lực anh mạnh chứ, tại sao nói anh phản nghịch.”

    “Ê……”

    “Nói, em không hiếu kỳ anh vì sao giải ngũ sao?”

    Lư Ninh vẻ mặt không sao cả: “Thích thiếu gia là người có cố sự, muốn nói luôn có một ngày sẽ nói với em.”

    Thích Thiên Bách cười nói: “Cố sự của em cũng không ít a, anh cũng sẽ chờ tới ngày đó em nguyện ý nói.”

    Lư Ninh nghĩ thầm, vậy hẳn còn phải rất lâu.

    Lời bọn họ nói tới gần đủ, mẹ Ninh vừa vặn lúc này cũng từ trong phòng ngủ đi ra, Lư Ninh liền cười khen nói: “Lúc con mua đã cảm thấy màu này hợp với mẹ, mặc thật đẹp.”

    Mẹ Ninh thoạt nhìn cũng rất vui: “Hiện tại cuộc sống trải qua tốt, nói mua quần áo mới liền mua quần áo mới, trước kia chúng ta đều phải năm mới mới có thể mua bộ mới đấy.”

    Lư Ninh vội vàng khoát khoát tay, sợ bà nói thêm cái gì làm cho Thích Thiên Bách cảm thấy phiền: “Hiện tại sao so với trước kia được. Vừa lúc sủi cảo cũng nấu xong, mẹ, chuẩn bị ăn cơm đi.”

    Mẹ Ninh gật gật đầu, Thích Thiên Bách cùng đi thu dọn đồ dùng ăn, lúc chạm mặt Lư Ninh, vẫn là nhịn không được đưa lưng về phía mẹ Ninh hôn cậu một cái: “Ăn xong cơm tối liền đi.”

    Lư Ninh nhìn thần sắc mơ hồ lộ ra lo lắng của anh, cảm thấy buồn cười — Thằng cha này chính là vẫn băn khoăn “Kinh hỉ” mình nói đi.

    Bọn họ sau khi ăn cơm xong, Lư Ninh liền mang theo Thích Thiên Bách cáo từ với mẹ Ninh, cậu cất kỹ một túi gắn miệng trong suốt mang theo người — bên trong đặt mấy sợi tóc của mẹ Ninh. Lư Ninh vẫn là quyết định lại thử 1 lần, quan hệ của mẹ Ninh và Ninh Kinh Hồng…… Cũng nên làm giám định ruột thịt mới đúng, cậu không thích loại cảm giác bị giấu diếm.

    Bởi vì Thích Thiên Bách vội vã rời đi, trong nhà cũng quả thực không có chuyện gì khác, bọn họ ăn xong liền chuẩn bị về Hạng thành, cũng may tuyết rơi không lớn, trên đường trở về cũng không có bao nhiêu nguy hiểm.

    Hai người bọn họ ngồi ở trong xe, đèn xe chiếu phía trước, có thể nhìn thấy hoa tuyết nhỏ không ngừng rơi xuống trên kính chắn gió, ô tô không tiếng động mà nhanh chóng ở trên đường lớn chạy nhanh về phía trước, có loại không khí yên tĩnh tới mức làm cho người ta buồn ngủ.

    Thích Thiên Bách muốn nói lại thôi rất nhiều lần, Lư Ninh đột nhiên giơ tay lên, nhìn đồng hồ đeo tay: “Đã 10h rồi, muộn vậy a.”

    Thích Thiên Bách hừ lạnh một tiếng, lại nhìn về phía trước: “Kết quả hôm nay nghỉ phép là nghỉ phép, lại không có thời gian bồi anh.”

    Lư Ninh đưa tay vào trong túi áo, sờ soạng hồi lâu: “Nói ra…… Chúng ta còn một đoạn thời gian dài mới có thể về nhà đi.”

    “Chắc vậy……”

    “Vậy thì ở chỗ này cho anh đi, miễn cho qua thời gian.”

    Lư Ninh đột nhiên cười một cái, đưa tay tới trước mặt Thích Thiên Bách: “Cho anh.”

    Thích Thiên Bách liếc mắt một cái, thấy lòng bàn tay Lư Ninh đặt một hộp nhỏ màu đen: “Cái gì?”

    “Quà sinh nhật.”

    “……”

    Lư Ninh cười hì hì ghé tới: “Thích đại thiếu gia, anh từ sáng sớm đã quấn lấy em, không phải muốn cái này chứ?”

    Cậu thừa dịp Thích Thiên Bách không kịp phản ứng, ở trên môi anh nhanh chóng hôn một cái: “Sinh nhật vui vẻ.”

    “Kít —!”

    Tiếng phanh xe chói tai, kèm theo động tác phanh xe mãnh liệt của Thích Thiên Bách ở trên đường lớn trống trải vang lên, Lư Ninh thiếu chút nữa vọt lên trên kính chắn gió, cũng may kịp thời túm được cánh tay Thích Thiên Bách, không tới mức bay ra ngoài.

    “Anh làm gì thế! Đột nhiên phanh xe.”

    Biểu tình Thích Thiên Bách có chút kỳ quái: “Em…… Sao em biết hôm nay là sinh nhật anh?”

    “Chuyện em muốn biết tự nhiên sẽ biết, cái này cũng không phải bí mật gì.”

    Lư Ninh cười cười, cậu mở cái hộp nhỏ ra, bên trong đặt hai cái nhẫn nam hình thức gần giống nhau, cậu một bên lầm bầm một bên lấy cái lớn hơn ra, mạnh mẽ đeo lên cho Thích Thiên Bách: “Mặc dù không đáng tiền lắm, bất quá cũng tốn hai tháng tiền lương của em đấy, anh cũng không được tùy tiện làm mất.”

    Thích Thiên Bách nhất thời không biết phản ứng thế nào — thẳng thắn so sánh với Lư Ninh, anh xác thực là người bị động làm cho người ta ghét.

    Lư Ninh dùng cánh tay đụng anh một cái: “Ngơ cái gì, còn một cái đấy, anh muốn em tự mình đeo sao…… Oa!”

    Cậu còn chưa nói xong, đã bị Thích Thiên Bách một cái đặt trên cửa sổ xe, đôi môi bị người gắt gao chặn lại. Thích Thiên Bách một bên ở trên môi cậu trằn trọc xâm nhập mà hôn xuống, một bên sò mò đeo nhẫn trên ngón áp út của Lư Ninh.

    Sau kinh ngạc ban đầu qua đi, Lư Ninh dần dần bắt đầu phối hợp anh, kỳ thực cậu ban đầu lúc mua thứ này cũng có chút do dự, dù sao ý nghĩ của nhẫn bất đồng, cậu không biết Thích Thiên Bách có thể vui vẻ tiếp nhận hay không.

    Lư Ninh ôm cổ Thích Thiên Bách, buông răng cắn môi anh ra, nhìn chằm chằm anh nhẹ giọng hỏi: “Món quà này…… Anh thích chứ?”

    “Thích, cơ mà nên thêm một cái mới đúng.”

    Thích Thiên Bách cười ôm Lư Ninh lên chân mình, ôm eo cậu lại lần nữa triền miên mà hôn lên, Lư Ninh ở trên người anh đấm hai cái: “Về nhà hẵng nói.”

    “…… Ở chỗ này, đợi không kịp.”

    (Đây là cắt giảm của xe rung)

    Tuyết ngoài cửa sổ càng rơi càng lớn, Lư Ninh ỉu xìu mà nằm ngoài trên ghế xe, Thích Thiên Bách phủ sau lưng cậu, ngón tay dọc theo hoa văn hình xăm của cậu sượt xuống: “Thật sự không nghĩ tới em sẽ vẽ thứ này……”

    Lư Ninh không nói chuyện, tiếng tuyết đánh vào trên thủy tinh làm cho cậu buồn ngủ.

    Thích Thiên Bách ở trên lưng Lư Ninh nhẹ nhàng hôn một cái, đột nhiên phát ra một tiếng nghi vấn ngắn: “Huh? Đây là cái gì?”

    Lư Ninh rốt cục có một chút phản ứng, quay đầu lại hỏi: “Cái gì?”

    “Nhìn kỹ, hình như không chỉ hình xăm…… Một mảnh màu xanh xanh này, là bớt sao?”

    Lư Ninh đột nhiên mở mắt, cậu nghe Thích Thiên Bách phía sau ấp úng cười nói: “Thật sự là bớt, để che kín bớt mới vẻ một mảng hình vẽ lớn như vậy sao?”

    Lư Ninh ngây ngẩn nằm nhoài ở đó, hồi lâu mới theo bản năng lặp lại lời anh: “Bớt…… Sao?”

    Thuộc truyện: Ai bẻ cong người ấy chịu trách nhiệm