Ái đích báo báo – Chương 9-10

    1416

    Thuộc truyện: Ái đích báo báo + Cấp ngã báo báo

    Chương 9

    Đến lúc Lâm Đạm Chi từ toilet đi ra, đã không thấy bóng dáng của Ban Ban cùng Điểm Điểm.

    “A Văn, bọn họ chạy đi đâu?” Lâm Đạm Chi nhíu mày.

    Hai người này, bảo bọn hắn ngoan ngoãn đừng có chạy lung tung, bọn họ cũng dám không nghe lời, đợi lát nữa về nhà nhất định phải hảo hảo thuyết giáo bọn họ.

    “Tôi. . . . . . Tôi cũng không biết bọn họ đi nơi nào.” Dương Thượng Văn còn sợ hãi cực độ, vẫn chưa định thần.

    “Cái gì? Không biết! Cậu nói rõ ràng cho ta.”

    “Ta là thật sự không biết. Vừa rồi đột nhiên một đám hắc y nhân chạy vào cung kính kêu hai bằng hữu là vương tử, nói muốn dẫn bọn họ đi. Bọn họ nguyên lai không chịu đi, giống như không biết những người đó. Sau đó có một mỹ nhân như tiên tử, tóc dài đi đến nắm chặt tay của bằng hữu của cậu, không biết nói gì với bọn họ. Sau đó bọn họ liền đứng lên ngoan ngoãn đi theo nàng.”

    “Ngươi. . . . . . Ngươi nói cái? Đi cùng nàng?”

    Đột nhiên dự cảm không lành dâng lên, một cỗ sợ hãi không hiểu được gắt gao siết chặt Lâm Đạm Chi, làm cho hắn sợ hãi đến đứng không nổi, “Ý. . . . . . Ý của cậu là có người bắt cóc bọn họ?”

    “Bắt cóc ư? Không đúng không đúng, bằng hữu của cậu là tự nguyện đi cùng mỹ nhân kia, bọn họ phải là đã sớm biết nhau, ta nhìn rất rõ ràng.” Dương Thượng Văn vội vàng làm sáng tỏ.

    “Không. . . . . . Không có khả năng! Không có khả năng!” Lâm Đạm Chi đột nhiên như điên cuồng mà kêu to, “Trên thế giới này bọn họ chỉ biết ta!”

    “Tiểu Lâm, ngươi bình tĩnh một chút, có người cả đời chỉ biết một mình cậu, điều này không có khả năng, bọn họ cũng có cha mẹ với bằng hữu chứ? Nói không chừng ngay cả lão bà cũng có. Ngươi cũng không nên đại kinh tiểu quái (kinh ngạc).” Dương Thượng Văn nói không cho y là đúng.

    “Cái gì cha mẹ? Cái gì lão bà? Không. . . . . . ! Ngươi không hiểu! Bọn họ thật sự chỉ có một mình ta! Ta muốn đi tìm bọn họ. . . . . . Ta nhất định phải đi tìm bọn họ! A Văn, mau, ngươi mau lái xe đưa ta đi tìm! Kính nhờ ngươi!” Nước mắt Lâm Đạm Chi giàn giụa, kêu khóc nắm chặt tay thằng bạn tốt.

    Dương Thượng Văn bị nước mắt của bạn tốt dọa chết, vội vàng đáp ứng, “Hảo hảo, cậu đừng khóc, cậu đừng khóc, ta đưa ngươi đi, chúng ta nhất định có thể tìm được!”

    Mấy ngày mấy đêm, như điên như khùng mà tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn hào vô sở hoạch.

    Cuối cùng ngay cả cục cảnh sát cũng gạt bỏ, lại bởi vì kẻ mất tích không xác thực danh tính thân phận, mà ngay cả ảnh chụp cũng không có, và bị cảnh sát cho biết là không thể thụ lí.

    Đả kích này như cây cỏ cuối cùng bị lạc đà áp đảo, khiến cho Lâm Đạm Chi không ăn không uống, không ngủ không nghỉ, rốt cục ngã xuống. . . . . .

    “Bác sĩ Vương, ngươi xem thế nào? Bạn của tôi không có việc gì chứ?” Dương Thượng Văn đứng bên giường, sốt ruột hỏi bác sĩ đang xem bệnh cho bạn của mình. Sớm biết rằng sẽ phát sinh chuyện như vậy, có đánh chết hắn cũng không có thằng bạn của mình lên núi sống.

    “Thân thể của hắn rất suy yếu, nghỉ ngơi cùng ăn uống không đủ giấc không đủ chất, anh phải khuyên cậu ta nghỉ ngơi nhiều, ăn nhiều một chút. Cái khác cũng không đáng ngại, tôi sẽ cho cậu ta truyền dịch bổ sung dinh dưỡng là tốt rồi. Nhưng chủ yếu vẫn là muốn dựa vào chính hắn điều dưỡng, anh phải giúp cậu ta chú ý một chút, không được đùa với thân thể.” Vẻ mặt bác sĩ Vương nghiêm túc nói.

    “Vâng vâng, tôi sẽ chú ý.”

    Sau khi y sĩ bước đi, Dương Thượng Văn vừa tức giận vừa đau lòng mà nhìn bạn mình nằm ở trên giường, bộ dạng tiều tụy không giống người, ngữ khí nặng trĩu nói, “Đủ chưa? Cậu còn muốn tìm đến khi nào? Hai kẻ bằng hữu kia của cậu cũng đã lớn, có tất yếu cậu vì bọn họ lo lắng đến ngay cả thân thể cũng không nhìn sao?”

    “Tôi xem tôi mất tích cậu cũng sẽ không lo lắng như vậy, hừ.” Dương Thượng Văn có chút ăn vị, “Đúng rồi, làm sao không thấy hai thần báo? Bọn họ không phải luôn luôn như hình với bóng cùng cậu sao?”

    Vừa nghe A Văn nhắc tới Ban Ban cùng Điểm Điểm, vốn nghĩ hai hàng lệ đã khô bây giờ lại nhịn không được mà chảy xuống, hai tay của hắn siết chặt hai con người gỗ, khóc nói. . . . . .

    “Bọn họ không thấy . . . . . . Ta tìm không thấy bọn họ. . . . . . Ô. . . . . . A Văn. . . . . . Làm sao lo liệu. . . . . . Ta muốn làm sao bây giờ. . . . . . Mất đi bọn họ ta làm sao sống tiếp. . . . . . Ta sắp điên rồi. . . . . . Ta thực sắp điên rồi. . . . . .”

    “Tiểu Lâm, cậu bình tĩnh một chút, thần báo là dị thú cổ xưa, đều không phải là phàm vật, cậu chung quy lưu không được bọn họ. Cậu đừng lo lắng, tôi đoán bọn họ hẳn là đã muốn trở lại nơi thuộc về bọn họ.”

    “Nơi thuộc về. . . . . . Nơi thuộc về. . . . . .” Lâm Đạm Chi không ngừng thì thào mấy từ này, trong đầu đột nhiên lóe lên! Cả người bỗng ngồi bật dậy ——

    “A Văn! Cậu từng nói với tôi truyền thuyết thần báo, trước kia tôi cũng không lưu ý. Hiện tại có thể xin cậu kể tỉ mỉ cho tôi không? Tôi cảm thấy cách này có thể có manh mối gì, cậu mau nói cho tôi biết, nói không chừng tôi là có thể tìm được Điểm Điểm với Ban Ban của tôi.”

    “Kính nhờ, cậu khai chinh tín xã sao? Cả ngày tìm này tìm kia, ngay cả việc cũng không đi làm, ngươi trước kia không phải sợ nhất không đi làm không có tiền, ngay cả xin nghỉ phép cũng không xin? Như thế nào hiện tại đột nhiên đổi tính, chẳng lẽ không sợ bị đuổi?”

    Sợ bị đuổi gì chứ, chỉ cần có thể tìm được hai tâm can bảo bối của ta, ngay cả chết ta cũng không sợ. “A Văn, không cần hỏi lại, van cầu cậu mau nói cho tôi biết chuyện của thần báo đi.”

    “Được được, tôi nói tôi nói.” Dương Thượng Văn bắt đầu từng từ, mở miệng thì thầm, “Hết thảy đều xảy ra rất lâu rất lâu. . . . . . bắt đầu ở trên một sa mạc ma quỷ. . . . . .”

    Tương truyền ở trên ma quỷ trên sa mạc, có một khu rừng rậm hiểm ác hắc ám.

    Trong rừng rậm có đủ loại dị thú hung mãnh tề tụ, lúc nào cũng tranh đấu không dứt, nguy hại nhân gian.

    Thượng đế vì thế đau đầu không thôi, muốn phái một vị thần tiên xuống đóng giữ. Nhưng nơi đây hoang vắng hẻo lánh, căn bản không người nào nguyện ý nhậm chức. Các thiên thần, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, tất cả cũng không ai nói một câu.

    Ngay lúc thượng đế sắp tức giận, đột nhiên một tiểu thần vô danh mặc mặc lại nhảy ra xung phong nhận việc này.

    Thượng đế nhìn người này tu vi còn thấp, nhưng dũng khí hơn người, rất đáng khen thưởng, cho nên đặc biệt đặt một danh hiệu tương xứng với y ——”Tham Thiên đại thần” !

    Tham Thiên đại thần sau khi đi vào rừng rậm của sa mạc ma quỷ, ngay từ đầu căn bản không có mãnh thú nào để y trong mắt, cứ đấu đá lợi hại như cũ, khiến rừng rậm chướng khí mù mịt. Nhất là hắc sắc thần báo, bạch sắc phi hồ cùng kim sắc thủy xà cường đại nhất trong rừng rậm, lại lúc nào cũng khiêu khích thần tiên thoạt nhìn không chút uy nghiêm này.

    Nhưng Tham Thiên đại thần lại lòng đầy từ bi, một chút cùng không so đo cùng bọn họ. Y cũng không thi triển phép thuật với những mãnh thú này, mà dùng tình yêu cảm hóa bọn họ, hy vọng bọn họ có thể sớm có một ngày ngộ đạo.

    Nhưng có một ngày, trong rừng rậm phát sinh một sự kiện kinh thiên động địa.

    Người cháu mà Thiên Hậu yêu thương nhất ——”Tiêu Dao Thần Quân” ở trong rừng rậm bị giết hại!

    Việc này làm cho thiên địa rất là tức giận, hạ lệnh Tham Thiên đại thần nghiêm khắc tra rõ.

    Đại thần tra xét nửa ngày rốt cục biết được là bởi vì “Tiêu Dao Thần Quân” muốn cường bạo pháp sư thiện lương xinh đẹp nhất trong thôn, mà bị các mãnh thú trong rừng vây công mà chết.

    Thượng Đế sau khi biết được chân tướng, cũng không đáng truy cứu. Nhưng Thiên Hậu ghi hận lại muốn giết sạch đám dã thú trong rừng như trả thù.

    Tham Thiên đại thần lúc này dũng cảm bước ra, nhưng pháp lực của y thấp yếu, cuối cùng chỉ có thể xả thân cứu giúp, thi triển “Phệ hồn đại pháp” tập hợp linh lực thiên địa cùng huyết nhục toàn thân liều lĩnh cùng Thiên Hậu đối kháng —

    Kết quả cuối cùng là . . . . . Tham Thiên đại thần bị đánh đến hồn phi phách tán, Thiên Hậu thì bị thương quay về thiên đình.

    Truyền thuyết tam hồn của Tham Thiên đại thần bị Thiên Hậu nhốt ở trần gian, cũng bị nguyền rủa vĩnh đọa luân hồi.

    Thượng Đế không đành lòng để y hồn phi phách tán như vậy, nhưng lại không thể đối địch trực diện với Thiên Hậu, vì thế thầm đem hồn phách còn sót của đại thần phong trong một khối hỗn nguyên kim thạch.

    Tương truyền chỉ cần có một ngày, ba hồn đầu thai chuyển thế thành người kia được hỗn nguyên kim thạch này, có thể cởi bỏ lời nguyền của Thiên Hậu, làm cho hồn phách của Tham Thiên đại thần trở về nguyên thần, khởi tử hồi sinh.

    Tuy rằng Tham Thiên đại thần hy sinh không tỉnh lại nữa như vậy, nhưng mãnh thú trong rừng rậm vì sự vô tư của đại thần mà cảm ngộ.

    Tương truyền lực lượng cường đại nhất trong rừng rậm là hắc sắc thần báo, bạch sắc phi hồ cùng kim sắc thủy xà về sau tu đạo thành người, cũng thành lập Cao Già Thánh Quốc thần bí nhất trên sa mạc ma quỷ. . . . . .

    * * *

    Một tháng sau

    Khách sạn hoàng cung Vân Hỉ thành phố T.

    Khách sạn đêm nay yến hội đại sảnh y hương tấn ảnh, quan lại tập hợp.

    Hai vị vương tử Tử Thần, Tử Lẫm trong “Tứ đại công tử” của Cao Già Thánh Quốc nổi tiếng trên đời lần đầu tổ chức vũ hội long trọng, toàn bộ thiên kim danh môn của giới thượng lưu T quốc vì có thể được thư mời đến lần này mà tranh đến đầu rơi máu chảy.

    “Trời ạ, ta thật không nghĩ tới kiếp này ta có thể được hai vị tình nhân trong mộng của ta mời đến tham gia vũ hội, thật sự là giống như nằm mộng a!” Một vị mỹ nữ xinh đẹp cách ăn mặc vô cùng mốt phát ra tiếng kêu hưng phấn nho nhỏ.

    “Đúng vậy, tối qua ta còn nằm mơ thấy hai vị vương tử cùng nhảy với ta đấy.” Cô gái có diện mạo tạm được cũng phát ra tiếng ca thán say mê.

    “Đúng vậy, cô thật đúng là đang nằm mơ. Đoán được hai vị vương tử ưu ái nữ nhân mà có thể vượt ba mươi vòng địa cầu, cô cảm thấy diện mạo của cô bình thường thế, thì làm sao được vương tử mời nhảy chứ? Hừ.” Cô gái bộ dạng không kém lắm đứng bên cạnh, lại bởi vì giọng nói chanh chua mà khiến cho người ta cảm thấy thấy đáng ghét hơn.

    “Cô không cần quá đáng, người nào không biết nhà cô vì thiếp mời đêm nay mà trả bao nhiêu tiền quan hệ, còn tưởng rằng chính mình rất đẹp mã sao? Hừ.” Cô gái bị làm nhục cũng không cam yếu thế mà phản kích.

    “Cô nói cái gì? Con nha đầu chết tiệt kia!!”

    “Hư, không được tranh cãi, hai vị vương tử ra kìa!”

    Hai vị nam tử cao lớn ngăm đen, tuấn mỹ cao quý vừa đi vào phòng yến hội, không gian huyên náo nhất thời im lặng không một tiếng động.

    Suốt một phút đồng hồ, bốn bề mới dâng lên tiếng kêu tán thưởng hỉ lạc nhỏ.

    “Rất đẹp trai!”

    “Đẹp trai đến không thể hình dung đẹp a!”

    “Có thể được bọn họ ôm một chút, chết cũng cam nguyện!”

    Tử Thần, Tử Lẫm từ nhỏ đã trải qua vô số trường hợp, cảm thấy vô cùng phiền chán, cũng không quản một đống nữ nhân chớp chớp mị nhãn với bọn họ, hai huynh đệ tự ý đi đến một bên hàn thuyên.

    “Thật là, thánh sứ bảo chúng ta lo liệu loại yến hội gì chứ, quả thực là bảo chúng ta đi bán tiếng cười. Ta thà rằng đi tham gia hội nghị liên kết xí nghiệp khô khan ngày mai.” Tử Lẫm tức giận mà nói.

    “Quên đi, Lẫm, nhẫn nại một chút, chúng ta phụng mệnh tìm chiếc nhẫn tương truyền trong tay thiên kim danh môn ở ngay tại T quốc này, chúng ta đương nhiên nếu muốn nghĩ cách một mẻ hốt trọn, tính toán của thánh sứ không có sai.” Tử Thần biểu tình nghiêm túc nói.

    “Ca, chuyện này còn chưa tính, ngươi. . . . . . ngươi gần đây có thường xuyên nằm mơ kỳ quái phải không?” Ánh mắt Tử Lẫm lộ ra một chút buồn rầu.

    “Có a, làm sao ngươi biết?” Tử Thần kinh ngạc nhìn hắn.

    “Chỉ đoán thôi, ngươi là không phải là mộng đến chúng ta biến thành báo, cùng một người có khuôn mặt không rõ ở trong căn phòng rất nhỏ, đúng hay không?”

    “Nguyên lai ngươi cũng. . . . . .” Tử Thần thở dài nặng nề.”Có thể là di chứng. Từ một năm trước chúng ta gặp nạn máy bay, tu dưỡng trong thần miếu thần bí, cho đến gần đây thân thể tốt lên, thánh sứ mới thi triển trọng thập ký ức cho chúng ta. Cho nên ta nghĩ đại khái là sau khi thi pháp xảy ra một ít hiện tượng trí nhớ hỗn loạn, ngươi đừng quá để ý .”

    “Thật sự là như vậy sao?” Tử Lẫm vô cùng hoài nghi hỏi.

    “Ai, đừng suy nghĩ nữa, phiền chết được. Đi, chúng ta đến hoa viên một chút, ta sắp bị nước hoa của đám nữ nhân đó sặc chết mất.”

    “Ta còn tưởng ngươi nghẹt mũi rồi đó chứ? Hiện tại mới ngửi được. Đi thôi.”

    Hai huynh đệ dùng cách đi toilet mà trốn đi, thoát khỏi đám nữ nhân dây dưa, trộm chạy tới sau hoa viên.

    “Hô, nơi này không khí tốt hơn nhiều.” Tử Thần khẽ cười.

    “Đúng vậy, hít nhiều mấy cái đi, đợi đến lúc đi vào lại phải chịu cái ô nhiễm『 độc khí 』.” Tử Lẫm châm chọc mà nhíu mày.

    “Bên kia, hắn chạy hướng sau hậu viên. . . . . .” Tiếng gào càng ngày càng gần.

    “Đáng giận, thật sự là mất hứng, chúng ta đi thôi.”

    Hai vị vương tử vừa mới phải xoay người rời hoa viên, một nam tử vẻ mặt bối rối đột nhiên xâm nhập vào tầm mắt của bọn họ ——

    Tầm mắt của ba ngươi thoáng chốc siết chặt giằng co, thế giới trong nháy mắt ngưng kết ——

    Tử Thần cùng Tử Lẫm chấn động toàn thân, giống như có ai đó bóp chặt trái tim của bọn họ ——

    Còn nam tử xa lạ xâm nhập khác thì trừng to mắt, cả người như đông đá kinh ngạc đứng sững.

    Lâm Đạm Chi ngây ngốc.

    Hai nam nhân trước mắt. . . . . . không phải là người yêu khắc vào trong xương cốt chính mình, làm cho mình tương tư như điên sao?

    Nước mắt rốt cuộc nhịn không được mà tràn mi. . . . . .

    Lâm Đạm Chi vội vàng đưa tay lau đi, nhưng nước mắt lại cứ làm mờ nhạt tầm mắt, lại thấy không rõ khuôn mặt mà mình ngày nhớ đêm mong.

    Tử Thần cùng Tử Lẫm khó có thể kìm chế thật sâu đứng trước hắn, ánh mắt chưa từng có một giây phân ly ——

    Người nam nhân này là ai? Vì sao thấy hắn rơi lệ, lòng lại đau như vậy?

    “Ban Ban, Điểm Điểm. . . . . . là các ngươi. . . . . . thật là các ngươi. . . . . . Ta không phải đang nằm mộng chứ. . . . . .”

    Lâm Đạm Chi vươn đôi tay run rẩy muốn vuốt ve bọn họ, chứng minh chính mình không phải nằm mộng, nhưng tay mới ở trong không trung lại bị người từ phía sau lưng tàn nhẫn bắt lại ——

    “Bắt được rồi! Tên trộm này, đi, theo chúng ta đến cục cảnh sát, đi!” Một nam nhân cảnh vệ mặc chế phục, tức giận chửi ầm lên.

    Một khác danh mặc đồng dạng chế phục của cảnh vệ tắc khẩn trương càng không ngừng cúi đầu cúi người, “Quấy nhiễu hai vị vương tử, thực xin lỗi, phi thường xin lỗi.”

    Hai tay của Lâm Đạm Chi hung hăng bị bẻ ra sau, nhưng hắn lại bỏ mặc đau đớn của thân thể, hai mắt si ngốc như trước dừng ở hai nam nhân cao lớn tuấn mỹ trước mắt.”Ban Ban. . . . . . Điểm Điểm. . . . . . Ta rất nhớ các ngươi. . . . . . Lại đây, mau qua đây để cho ta ôm một cái. . . . . .”

    Trên khuôn mặt nam nhân xa lạ mang theo nụ cười tràn đầy lệ quang, Tử Thần cùng Tử Lẫm rõ ràng không biết hắn, lại như si ngốc nghe theo lời hắn mà bước tới hai bước ——

    “Làm càn! Tên trộm to gan này, dám đối hai vị vương tử vô lễ như thế mau xin lỗi cùng vương tử điện hạ!”

    Một tiếng quát lớn làm bừng tỉnh hai huynh đệ, hai người bỗng nhiên đồng thời dừng bước lại ——

    Lâm Đạm Chi mới mặc kệ chó điên bên cạnh kêu gào cái gì, vẫn cứ kêu bảo bối yêu dấu của mình, “Ban Ban, Điểm Điểm, mau tới đây, chúng ta về nhà. Chủ nhân chuẩn bị rất nhiều thịt thịt cho các ngươi ác, đến, mau cùng chủ nhân về nhà. . . . . .”

    Nam nhân nói hoàn toàn là lời nói điên khùng lộn xộn lung tung, nhưng đối Tử Thần cùng Tử Lẫm mà nói lại dường như có ma lực rất lớn, làm cho bọn họ nghe xong trái tim loạn đập thình thịch. . . . . .

    “Hóa ra người này là một kẻ điên, vương tử điện hạ, thực xin lỗi, bọn tôi lập tức đưa hắn đi.”

    “Thực xin lỗi, thật sự rất xin lỗi, bọn tôi tuyệt đối sẽ không để kẻ điên này lại xuất hiện trước mặt vương tử nữa.”

    Hai cảnh vệ vừa đem tên trộm lẻn vào phòng yến hội tha đi, vừa không ngừng cúi đầu xin lỗi. Hai người đều ở trong lòng thóa mạ tên thần kinh này, lại đem hai vị vương tử vô cùng tôn quý trở thành sủng vật.

    “Không, các ngươi buông, ta không muốn rời bọn họ!” Lâm Đạm Chi phát hiện chính mình bị đưa đi cách xa người yêu, lập tức kinh hoảng bắt đầu giãy giụa! “Ban Ban, Điểm Điểm, các ngươi ở đó làm gì? Mau tới đây cứu ta a!”

    Tử Lẫm thiếu chút nữa đã vươn tay, nhưng bị Tử Thần một phen giữ chặt. “Ngươi muốn làm gì?”

    “Ta không biết, ca. . . . . . ta. . . . . . hắn. . . . . .” Tử Lẫm sốt ruột mà không biết như thế nào biểu đạt cảm giác tâm lý phức tạp.

    “Cẩn thận có trá.” Người nam nhân này lai lịch quá mức khả nghi, Tử Thần làm việc nghĩ sâu tính kỹ cưỡng chế xôn xao nổi lên trong tâm, lạnh lùng trước mặt nam nhân xa lạ nói, “Bọn ta không biết ngươi, ngươi đi đi.”

    Bọn ta không biết ngươi, ngươi đi đi.

    Bọn ta không biết ngươi, ngươi đi đi.

    Hai câu ngắn ngủi không ngừng phát ra trong đầu của Lâm Đạm Chi, như bị người ta hung hăng đập một gậy, trong lòng một trận đau nhức ——

    Hắn miễn cưỡng cười gượng hai cái, “Ha ha, đừng làm rộn, Ban Ban, Điểm Điểm, chuyện này cũng không buồn cười.”

    “Không có gì buồn cười. Bổn vương cũng không rảnh nói giỡn với ngươi.”

    Thầm nghĩ mau ly khai nam nhân nhiễu loạn suy nghĩ của mình, Tử Thần chỉ nhìn hắn một cái, liền cũng không quay đầu lại mà lôi kéo đệ đệ đi.

    Lâm Đạm Chi bất động đứng tại chỗ, nhìn bóng dáng hai người càng ngày càng xa, càng ngày càng xa.

    Còn tim của hắn. . . . . . cũng theo đó càng ngày càng lạnh, càng ngày càng lạnh.

    Bọn ta không biết ngươi, ngươi đi đi.

    Bọn ta không biết ngươi, ngươi đi đi.

    Chính mình vì bọn họ trà phạn bất tư, đêm không thể nào ngủ, như điên truy hỏi bọn họ ở nơi nào.

    Cho dù biết được thân phận bọn họ cùng mình hiện giờ là khác nhau một trời một vực, nhưng vẫn là như kẻ trộm mà lẻn vào, chỉ hy vọng có thể tái kiến bọn họ, có thể lại nghe bọn hắn hô to chính mình một tiếng. . . . .

    Hết thảy để trả giá cho biết bao hao tâm tổn tướng, đổi lấy lại là hai câu vô tình?

    Như băng tuyết lạnh lẽo ùn ùn kéo đến bao phủ y, thân thể Lâm Đạm Chi đột nhiên run rẩy như ở trong gió tuyết. . . . . .

    Thật lâu. . . . . . Thật lâu. . . . . . Hắn rốt cục tuôn ra một tiếng khóc to.

    “Không. . . . . . Không được đi. . . . . . Trở về. . . . . . Ban Ban. . . . . . Điểm Điểm. . . . . . Các ngươi không được lại rời xa ta. . . . . . Trở về. . . . . . Trở về a. . . . . .”

    Nam nhân mang theo tiếng khóc, ở trong đêm tối vang vọng, nghe thê thảm cỡ nào. . . . . .

    Chương 10

    Thời tiết trong xanh ngàn dặm không mây.

    Công ty Cự Tường hôm nay sắp có đại nhân vật ghé thăm, từ trên xuống dưới đều vui vẻ. . . . . .

    Ngoại trừ một người.

    “Tiểu toán bàn, cậu có khỏe không?” Nhìn khuôn mặt tái nhợt, gầy yếu rất nhiều ở bàn bên cạnh, trong lòng Trần Kì Quân thật sự khó chịu.

    Lâm Đạm Chi mặt không chút thay đổi mà sắp xếp bàn làm việc của mình, nhẹ nhàng trả lời, “Ta tốt lắm.”

    “Ai, quản lí kia cũng thật là, ngươi ưu tú như thế, cho dù công ty của chúng ta cũng sắp bị sát nhập, cậu vẫn là có thể lưu lại a, thực là không hiểu hắn đang suy nghĩ gì.” Trần Kì Quân tức giận bất bình nói.

    Mặc dù tiểu toán bàn này có một trận vì thân thể không tốt xin phép hơi nhiều, nhưng lúc trước hắn chính là người siêng năng nhất trong năm năm liên tục, thỉnh thoảng có chút giả bộ nhưng cũng có thể tha thể được.

    “Đần độn, ngươi không biết sau khi công ty của chúng ta bị tập đoàn Quốc Tế Cao Thánh sát nhập sau thành khóa quốc xí nghiệp, chức vị này của tiểu toán bàn chức chính là bị cướp thật sự, nghe nói quản lí đã sớm giúp nữ nhân của mình nội đình (điều động nội bộ).”

    “Oa, thiệt hay giả, quản lí cũng quá là quá mức!”

    “Còn chính là băng sơn một góc, nghe nói bên ngoài một đống nữ nhân liều mạng nhờ quan hệ muốn vào, bởi vì tân tổng tài của chúng ta chính là kia. . . . . .”

    “Quên đi.” Lâm Đạm Chi cắt lời bọn họ, “Hiện tại nói cái gì cũng vô dụng, ta đi đây.”

    “Ai, tiểu toán bàn, vậy cậu về sau có tính toán gì không?”

    Trần Kì Quân biết tiểu toán bàn không có người nhà có thể dựa vào, mất đi công việc, có thể sẽ làm cuộc sống của hắn lâm vào khốn cảnh.

    “Yên tâm, ta chết không được. Tái kiến.”

    “Tiểu toán bàn, cậu bảo trọng a.” Trần Kì Quân khổ sở nói.

    Lâm Đạm Chi cùng mọi người gật gật đầu, ôm vật phẩm tư nhân của mình bước ra ngoài.

    Ta sẽ không ngã xuống. Ta Lâm Đạm Chi tuyệt sẽ không bỏ cuộc.

    Ban Ban cùng Điểm Điểm còn chờ ta, chỉ cần còn có một tia hy vọng, ta sẽ tuyệt không buông tha.

    Có lẽ là do đêm hôm qua quá tối, bọn họ thấy không rõ. Chỉ cần bọn họ có thể thấy ta một lần, nhất định sẽ nhận ra ta.

    Đúng, nhất định là như vậy. Ta nhất định phải đi tìm bọn họ.

    Thể xác và tinh thần đều tan vỡ đến giới hạn Lâm Đạm Chi chỉ có thể an ủi mình như thế, bằng không thật sự không biết làm sao có thể chống đỡ tiếp.

    Ôm đồ hướng tới cửa lớn, Lâm Đạm Chi nhìn đến một đống người đang xếp hàng vỗ tay, hai nam tử thân hình cao lớn, ý khí phong phát tán được tiền hô hậu ủng ở cửa lớn.

    Là bọn hắn. . . . . . Là bảo bối của ta. . . . . . Là của ta. . . . . .

    Đồ đạc trên tay đều rơi xuống, Lâm Đạm Chi bỗng hướng tới bức tường người, bổ nhào tới hai người trước mặt, phát ra tiếng la hét kích động, “Ban Ban, Điểm Điểm, là ta, là ta a. . . . . .”

    “Cẩn thận, bảo hộ vương tử điện hạ!”

    Bảo vệ chung quanh ùa lên, Lâm Đạm Chi còn chưa nói xong đã bị đè xuống đất. . . . . .

    Bốn phía một tiếng hét lớn. . . . . .

    “Trời ạ, kia là ai a?”

    “Y, hình như là tiểu toán bán nổi danh trong phòng kế toán.”

    “Không phải nghe nói là hắn đã bị sa thải. Chẳng lẽ là mượn cớ trả thù?”

    Tổng giám đốc của Cự Tường lúc này cũng nhận ra thân phận của “thích khách”, tức giận đến mắng to, “Vương quản lí, ngươi sững sờ ở đó làm gì? Còn không mau xử lý đi.”

    Trời ạ, cái tên chết tiệt này lại chọn lúc này đi quấy rối! Vương quản lí của phòng kế toán lấy thân nhảy ra cản, “Cảnh vệ, nhanh, nhanh đuổi người này đi!”

    “Ta không đi! Ban Ban, Điểm Điểm, ta còn muốn cùng các ngươi nói chuyện, kính nhờ đừng để bọn họ đuổi ta đi!” Lâm Đạm Chi bị đè dưới đất không thể động đậy, chỉ có thể ngẩng đầu, dùng ánh mắt đau thương khẩn cầu .

    “Ngươi nói xằng nói bậy cái gì, hai vị tổng tài, thật phi thường có lỗi, người này đã muốn bị công ty cắt chức, không còn là nhân viên của công ty chúng ta nữa, ta lập tức đuổi người này ra.”

    Vương quản lí đầu đầy mồ hôi, khẩn trương giải thích.

    Tử Thần, Tử Lẫm lại nhìn nam tử này, nội tâm còn xôn xao khó dằn, đối với mình lại dễ dàng bị hắn ảnh hưởng, không khỏi sinh ra một trận bực dọc cùng phẫn hận.

    “Ngươi nhiều lần đến quấy rầy bổn vương, rốt cuộc có mục đích gì?” Tử Thần lạnh lùng mà cúi đầu nhìn hắn.

    Lâm Đạm Chi ngây ngẩn cả người.

    Ban Ban đang nói cái gì? Ta có thể có mục đích gì? Ta chỉ bất quá muốn. . . . . .”Ta chỉ là muốn nhìn các ngươi, cùng các ngươi trò chuyện, hy vọng các ngươi có thể nhớ tới ta.”

    “Hừ, chúng ta căn bản không biết ngươi, tại sao phải nhớ tới.”

    “Các ngươi làm sao có thể không biết ta? Các ngươi chẳng lẽ đã quên những ngày chúng ta ở trên núi sao? Đã quên chúng ta từng vui sướng dường nào?” Lâm Đạm Chi sốt ruột nhắc nhở bọn họ.

    “Câm mồm! Bổn vương khi nào ở cùng với ngươi? Miệng đầy dối trá!”

    “Ca, có người lại thích quan hệ loạn phàn (quan hệ bừa bãi với người có địa vị cao), thật sự là làm người ta ghê tởm.”

    Vẻ mặt của Tử Thần cùng Tử Lẫm hiểm ác.

    Nhìn đến bộ dạng hai người cực lực phiến thanh, Lâm Đạm Chi như bị người ta từng nhát, từng nhát đâm vào tim . . . . .

    Bọn họ đang nói cái gì?

    Miệng đầy giả dối? Quan hệ loạn phàn? Làm người ta ghê tởm?

    Bọn họ bây giờ đã là thân phận vương tử tôn quý của thánh quốc, cho nên ta Lâm Đạm Chi bây giờ trong mắt bọn họ chỉ là nam nhân đảo thiếp, hóa sắc hạ tam lạm mà thôi?

    Lâm Đạm Chi, ngươi ngu ngốc, bọn họ không bao giờ còn là hai tiểu báo báo của ngươi nữa, tội gì mình lại tự mình đa tình, tự rước lấy nhục?

    “Ha ha. . . . . .” Lâm Đạm Chi đột nhiên cất tiếng cười to, cười nhưng nước mắt đều chảy xuống.

    Hai huynh đệ đều bị tiếng cười của nam nhân làm cho trong lòng một trận khó chịu, nhưng miệng vẫn tiếp tục châm chọc khiêu khích.

    “Có cái gì buồn cười sao?”

    “Ngươi cũng biết chính mình vô cùng buồn cười?”

    “Đúng vậy. . . . . . Ta thật sự rất buồn cười. . . . . .” Lâm Đạm Chi cười tự giễu, ánh mắt lại thê lương vô hạn, “Yên tâm, về sau không bao giờ sẽ . . . . . . Bảo vệ tiên sinh, xin buông ra, tự ta đi ra ngoài.”

    Mấy vị bảo vệ nhìn vương tử, được ánh mắt ngầm đồng ý của bọn họ, mới vội vàng buông hắn ra.

    Lâm Đạm Chi chậm rãi đứng dậy, tuy rằng bộ dạng thảm hại, nhưng hắn lại tuyệt không để ý.

    Lảo đảo xoay người, không nhìn khuôn mặt làm cho người ta đau xót muốn chết nữa, Lâm Đạm Chi chậm rãi nói từng chữ. . . . . .

    “Gặp lại . . . . . . Không, phải nói là không gặp, bởi vì người ở trong lòng ta đã chết. . . . . . Các ngươi yên tâm, ta Lâm Đạm Chi lúc này có thể thề, từ giờ khắc này, ta cùng với hai vị vương tử điện hạ không hề liên quan, vĩnh,viễn, không, gặp, lại.”

    Nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, tận tim đau đến muốn chết, có lẽ nhất định phải vứt bỏ.

    Cho dù là có đánh mất tánh mạng, cũng quyết không làm cho người ta khinh thường.

    Đây là từ nhỏ chịu hết nhân tình lãnh noãn, hai bàn tay trắng của Lâm Đạm Chi duy nhất còn lại là tôn nghiêm.

    Chống đỡ thân hình bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống, Lâm Đạm Chi cắn răng nhanh chóng rời đi.

    Tử Thần cùng Tử Lẫm nghe nam nhân nói lời tuyệt quyết, lại nhìn bóng dáng xa dần của hắn, trái tim co rút siết chặt cảm thấy một trận sợ hãi cùng phẫn nộ chưa bao giờ có. . . . . .

    Không thể. . . . . . Không thể để cho hắn đi, tuyệt đối không thể!

    Trực giác mãnh liệt làm cho bọn họ lập tức tâm hữu linh tê hạ quyết định!

    Tử Thần đột nhiên lạnh lùng cười, “Hừ, ngươi nói đến thì đến, nói đi là đi sao?”

    “Đến tột cùng có đem chúng ta để vào mắt hay không? Ca, chúng ta sẽ cứ không như ý nguyện của hắn.” Tử Lẫm tuy cũng giận dữ nhưng lại cười.

    “Đúng vậy, không thể để cho hắn kiêu ngạo như thế. Hắn vĩnh viễn cũng không muốn gặp chúng ta, chúng ta liền cố tình làm cho hắn mỗi ngày đi theo bên người chúng ta!”

    “Ha ha, chính là như vậy. Người đâu a!” Vẻ mặt của Tử Thần tố mục hạ lệnh, “Đem nam nhân này dẫn tới! Bổn vương lúc này tuyên bố, hắn. . . . . . sau này sẽ là trợ lý đặc biệt của hai huynh đệ chúng ta, mặc kệ là ăn uống hay ngủ nghỉ hoặc công việc đều phải ở bên cạnh chúng ta, các ngươi ai cũng không được phép đối với hắn bất kính, nghe rõ chưa?”

    “Tuân mệnh, vương tử điện hạ.” Tất cả bảo vệ đều cung kính trả lời.

    Kịch tình chuyển tiếp đột ngột, mỗi người nhân viên của công ty Cự Tường nghe mà trợn mắt há hốc mồm, ngẩn ra không nói được lời gì.

    Làm sao một nhân viên vừa bị cách chức, đột nhiên lại biến thành trợ lý đặc biệt địa vị cao ngất của tổng tài?

    Đây là đang diễn “XX Phích Lịch Hỏa” gì sao?

    “Làm sao không trả lời? Các ngươi có vấn đề sao?” Tử Lẫm không vui nhíu mày.

    “Không có vấn đề, không có vấn đề, chúng ta hết thảy cẩn tuân phân phó của tổng tài!” Mọi người gật đầu như giã tỏi.

    “Ừ, cuộc họp ngày mai an bài cho hắn ngồi cạnh bọn ta.”

    Tử Lẫm nói xong liền cùng ca ca lên xe cũng không quay đầu lại.

    Sự tình thay đổi quá nhanh, Lâm Đạm Chi còn chưa kịp phản ứng, cũng đã bị một đám bảo vệ ngay cả thỉnh cũng không mà ép đẩy lên xe. . . . . .

    Chỗ ngồi phía sau của Rolls-Royce vô cùng rộng rãi, hai vị vương tử cũng không nhìn thân phận, kiên quyết cùng nam nhân chen chúc ngồi cùng.

    “Tại sao không nói? Ngươi vừa mới không phải luôn miệng nói sao?” Tử Thần ngồi ở bên trái nam nhân, Lời nói mang chút châm chọc.

    “Đúng vậy, ngươi không phải nhanh mồm nhanh miệng, kiêu ngạo lắm sao? Tại sao không nói, có phải nhìn hai mỹ nam tử siêu cấp bọn ta mà ngây người hay không?” Tử Lẫm ngồi bên phải nam nhân, vẻ mặt đắc ý hỏi.

    “Xì, đỏm dáng!” Lâm Đạm Chi chế nhạo ngữ khí của bọn họ cũng giống như trước.

    Nụ cười phù phù của nam nhân, giống như bầu trời đêm tối đột nhiên pháo hoa sáng như ngọc nở rộ. Hai vị vương tử điện hạ đã nhìn tuấn nam mỹ nữ khắp thiên hạ nhưng lại nhìn y đến ngây người.

    “Lẫm, đây là chuyện gì?” Dùng ánh mắt hướng đệ đệ cầu cứu, từ trước đến nay Tử Thần luôn bình tĩnh đột nhiên đối với ma lực của nam nhân này cảm thấy sợ hãi.

    “Ta cũng không biết a. . . . . .” Tử Lẫm dùng ánh mắt trả lời. Y cũng kinh khủng không hiểu.

    Vì sao nhất nhắn nhất cười, nhất cử nhất động của nam nhân này đều dễ dàng tác động đến tim của bọn họ như vậy?

    Rõ ràng bộ dạng nam nhân không thu hút như vậy, còn là hóa chân giới thật, không ngực, mình rốt cuộc tim đập cái gì?

    Có thể nào nam nhân này dùng yêu pháp gì?

    Trăm tư không được lý giải của hai huynh đệ không cảm giác mà bỗng nhìn chằm chằm Lâm Đạm Chi.

    “Bại hoại, nhìn cái gì?” Tuy rằng vừa mới bị bọn họ làm tổn thương thấu tâm, nhưng giờ này khắc này có thể được hai bảo bối ngày nhớ đêm mong siết chặt ôm vào trong, Lâm Đạm Chi sớm là cả người mềm yếu, lòng say thần mê, đây là ánh mắt vặn hỏi nhưng lại mang theo phong tình nói không nên lời.

    Hai huynh đệ nhìn mà trái tim một trận kinh hoảng, máu mũi thiếu chút nữa phun ra. . . . . .

    Con mẹ nó! Mặc kệ ! Cho dù người này là nam hay là nữ, là yêu là ma, hôm nay nhất định phải ăn hắn!

    Hai người đồng thời kêu lớn ở trong lòng!

    Tử Thần nháy mắt với đệ đệ. Tử Lẫm hiểu ý mà cười tà, “Này, ngươi có biết trợ lý đặc biệt của bọn ta là làm cái gì không?”

    “Không phải rất rõ ràng. . . . . .” Lâm Đạm Chi hơi hơi nhíu mày.

    “Không rõ ràng cũng không việc gì, ” Tử Thần cười đến vô cùng ôn nhu, “Hiện tại chúng ta khiến cho ngươi rõ ràng trăm phân thành nghìn. . . . . .”

    “A. . . . . . Bại hoại, các ngươi làm gì?”

    Cái áo nội trong ba giây lại bị xé thành mảnh nhỏ, Lâm Đạm Chi không chỉ ở trong lòng thống mạ hai dã thú vẫn cứ thô lỗ như cũ.

    Nhưng hắn rất nhanh không có thời gian mà nghĩ.

    Hai đầu vú nho nhỏ lộ ra trong không khí chia nhau bị hai nam nhân khao khát hung hăng cắn nuốt, khoái cảm đã lâu làm cho Lâm Đạm Chi cong người lên, phát ra tiếng khóc khó nhịn, đưa tay nắm lấy mái tóc đen dày, gắt gao dây dưa. . . . . .

    “A. . . . . . Thoải mái. . . . . . Ô. . . . . . Lại dùng lực cắn ta. . . . . . Nói cho ta biết không phải đang nằm mơ. . . . . . Ô. . . . . . Ta rất nhớ các ngươi. . . . . . Ôm chặt ta. . . . . .”

    Tiếng khóc cầu của nam nhân làm cho Tử Thần cùng Tử Lẫm rốt cuộc khống chế không được tình cảm của nội tâm, ở trên đầu vú hung hăng cắn một cái, liền khẩn cấp mà ôm chặt lấy hắn, cùng hắn triền miên ôm hôn.

    Đầu lưỡi của ba người quấn quýt điên cuồng trong miệng nho nhỏ làm khó người, phát ra thanh hưởng động lòng người.

    “Hừ ân. . . . . . Ngô ân. . . . . .” Lâm Đạm Chi bị hôn đến muốn say, ước gì hòa tan trong ngực của người yêu, vĩnh viễn cũng không rời xa bọn họ nữa. . . . . .

    Tiếng rên rỉ ngọt ngào của nam nhân lại khơi dậy thú tính tiềm ẩn của hai vị vương tử, khẩn cấp móc côn thịt cực đại đã sớm trương lên không chịu nổi——

    “Chịu không nổi, mau, ăn vào đi, dùng sức hút ta!” Tử Lẫm ngồi xổm bên người nam nhân, đưa đầu hắn áp trụ dục vọng thẳng đứng của mình.

    Tử Thần thì kéo bàn tay nhỏ bé trắng nõn qua giúp cự bổng hắc sắc của mình thủ dâm ——

    Chậc chậc. . . . . .

    Âm thanh đầu lưỡi quấn quýt côn thịt, âm thanh đầu ngón tay mân mê âu yếm côn thịt, tiếng nước dâm mỹ tràn ngập trong không gian xe nhỏ bé. . . . . .

    Lâm Đạm Chi cơ hồ là thành kính quỳ lễ trước dương cụ của nam nhân, say mê mà lấy lòng bọn họ. . . . . . cũng là lấy lòng chính mình.

    Lâu lắm . . . . . . Đã lâu lắm . . . . . .

    Chính mình đã tập thói quen bị bọn họ hung hăng xỏ xuyên yêu thương mà thân thể thật sự khát vọng lâu lắm . . . . . .

    “Ta muốn. . . . . . Ta muốn các ngươi tiến vào. . . . . . nhanh tiến vào!!” Lâm Đạm Chi phun côn thịt trong miệng ra, dùng ánh mắt ướt át không biết hổ thẹn mà khẩn cầu .

    Nghe được lời khát khao như thế, hai anh em thực hận không thể lập tức đem nam nhân áp đảo, đem côn thịt của mình hung hăng đâm vào.

    Nhưng bản tính dã thú háo sắc vốn chính là tàn ác, nào có thể dễ dàng buông tha cơ hội đùa bỡn nam nhân như vậy.

    “Hừ, bảo chúng ta đi vào, chúng ta liền đi vào sao?” Tử Thần làm bộ không vui mà lấy ngón tay vuốt ve đầu vú bên trái của nam nhân.

    “Đúng vậy, không dễ dàng như vậy.” Tử Lẫm cũng cắn vành tai bên phải đáng yêu của nam nhân, ghé vào lỗ tai hắn thì thầm trêu tức.

    “Ô. . . . . . Vậy. . . . . . Vậy các ngươi muốn thế nào đây?” Toàn thân bị khiêu khích mà quấy nhiễu ngứa ngáy khó nhịn, Lâm Đạm Chi nức nở vặn vẹo thân thể.

    “Nói dễ nghe chút. . . . . . Gọi tên chúng ta, mau!”

    “Hảo. . . . . . Ta gọi ta gọi là được. . . . . .” Biết mình không thể lại gọi nhũ danh của bọn họ, Lâm Đạm Chi tràn ngập tình cảm mà lần đầu tiên gọi tên hai người yêu của mình.

    “Thần. . . . . . Lẫm. . . . . .”

    Hai chữ ngắn ngủi như vậy lại như ẩn chứa vô vàng ngọt ngào vô hình . . . . . .

    Hai vị vương tử lần đầu tiên nghe được tên của mình từ cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu của nam nhân phát ra, không biết vì sao, hưng phấn mà muốn hét to!

    “Gọi nhiều một chút. . . . . . Mau!” Hai người kéo quần nam nhân xuống, lấy côn thịt của hắn ra, kỹ xảo điêu luyện mà khiêu khích.

    “Ô. . . . . . Chịu không nổi . . . . . . Thần. . . . . . Lẫm. . . . . . Bảo bối của ta. . . . . . Van cầu các ngươi không cần tra tấn ta nữa!” Lâm Đạm Chi rốt cuộc chịu được không được dục hỏa trong cơ thể, thúc thít mà nắm lấy tay bọn họ.

    “Muốn chúng ta làm thế nào? Nói a, lớn tiếng nói ra!” Nhìn bộ dạng nam nhân rơi lệ cầu xin, hai huynh đệ kỳ thật cũng đã sớm chịu không nổi , nhưng bọn hắn chính là kiên trì nhất định phải nghe được nam nhân vứt bỏ hết thảy tự tôn mà cầu xin.

    Hai người càng thêm tà ác đưa ngón tay dời xuống, bắt đầu đùa bỡn cúc huyệt đáng yêu xinh xắn kia ——

    “A a a! ! Không cần lộng như vậy a!!” Lâm Đạm Chi quay quay đầu lớn tiếng kêu khóc.”Ô. . . . . . Thật là khó chịu. . . . . . Ngứa chết được. . . . . . Cắm! ! Dùng sức cắm! !”

    “Muốn dùng cái gì cắm vào, nói rõ ràng a.” Tử Thần càng thêm táo tợn lấy móng tay gảy gảy lên nếp nhăn của cánh hoa cúc, ngữ khí tà ác hỏi.

    “Đúng vậy, muốn chúng ta lấy ngón tay cắm vào không?” Tử Lẫm luồn ngón tay vào trong huyệt nội của nam nhân, bắt đầu quét quấy trong nội bích ẩm ướt.

    “A a a! !” Thói quen bị gì đó càng thô càng lớn xỏ xuyên đùa bỡn thân thể, không phải ngón tay nho nhỏ có thể thỏa mãn, khát vọng đến sắp điên của Lâm Đạm Chi dùng sức đong đưa mông kêu khóc, “Không cần! Không cần lấy tay! Ta muốn côn thịt! Ta muốn đại nhục bổng của các ngươi!”

    Biểu hiện dâm đãng không hề bảo lưu của nam nhân làm cho hai dâm thú háo sắc rốt cục thỏa mãn .

    “Xem phía trên ngươi thành thật như vậy, chúng ta sẽ tặng phần thưởng thật tốt cho ngươi hai cây đại nhục tràng『 hiệu vương tử 』. Muốn ăn thật ngon nga, cẩn thận đẩy chết ngươi, hắc hắc. . . . . .” Hai huynh đệ cười tà tà.

    “Đến, tự mình đến cưỡi.” Tử Lẫm cầm côn thịt cực đại của mình khiêu khích mà nhìn nam nhân.

    Lâm Đạm Chi bị dục hỏa đốt người cũng bất chấp hổ thẹn, mở ra hai chân vụng về ngồi cưỡi lên người của Tử Lẫm, chình mình mở hai mông ra, chậm rãi ngồi xuống ——

    Nhục kiếm cực đại cứng chắc một tấc một tấc cắm vào tơ lụa vừa ẩm vừa trơn, Lâm Đạm Chi vừa đau lại thích mà nức nở, khi hắn tiếp tục ngồi xuống trúng vào một điểm nào đó, đột nhiên cuồng run không ngừng ——

    “Tiểu đông tây dâm đãng nhà ngươi, chính là nơi này đúng không? Thích chết ngươi!” Tử Lẫm nắm chặt eo của hắn, đột nhiên dùng sức đè xuống một cái ——

    Một điểm tiêu hồn thực cốt bị nhục kiếm cực đại một kiếm đánh trúng, Lâm Đạm Chi phát ra một tiếng thét chói tai, một chút đã bị thao đến cuồng bắn ra, một dòng tinh đặc bắn tung tóe lên bụng hai người ——

    “Hừ, thật sự là dâm đãng, xem ra tạo hóa này thực quen bị nam nhân thao a.” Tử Lẫm mãn tân không phải tư vị.

    “Ha, những nam nhân này cũng không quá phẩm vị đấy.” Lời của Tử Thần cũng chua kinh hồn.

    Nguyên bản còn hưởng thụ dư vị cao trào mà Lâm Đạm Chi vừa nghe lời nói khó nghe của hai anh em, lập tức phẫn nộ đem cái trong cơ thể rút ra, cùng lúc, bốp bốp thưởng cho hai người bọn họ hai cái tát !”Vương bát đản! Được hời mà còn khoe mẽ!”

    Từ trước đến nay cao cao tại thượng, hai vị đại vương tử điện hạ Thánh quốc được mọi người nâng ở lòng bàn tay chưa bao giờ chịu nhục nhã này, nhất thời vừa kinh vừa giận.

    Nhưng lời tiếp theo của nam nhân, lại làm cho bọn họ bụng đầy tức giận lập tức tiêu tán vô tung vô ảnh.

    “Nam nhân không phẩm vị trong miệng các người chính là hai huynh đệ các ngươi!”

    “Không thể nào. . . . . . Ngươi nói là, chỉ có hai huynh đệ chúng ta chạm qua ngươi?” Hai người đều ở trong lòng mừng thầm không thôi.

    “Coi như ta Lâm Đạm Chi xui xẻo không cơ hội tìm nam nhân khác, nếu các ngươi chê trợ lý đặc biệt này kinh nghiệm không đủ, ta cũng có thể luyện tập thêm nhiều một chút, các ngươi thấy thế nào a? Vương tử điện hạ.” Lâm Đạm Chi cười vô cùng nhu thuận.

    “A? Không cần không cần! Nam nhân bên ngoài nào có kỹ xảo cao minh như huynh đệ bọn ta, đúng hay không a? Ca.”

    “Đúng vậy đúng vậy, ngươi tốt nhất là theo bọn ta học tập là được rồi.”

    “Ha, vậy xin hỏi các ngươi hiện tại muốn dạy ta chiêu gì a?” Nhìn đến hai cái đại nam nhân rõ ràng chính kinh bát bách ghen vậy mà còn giả bộ, Lâm Đạm Chi không khỏi bật cười.

    “Tốt, dám cười chúng ta, ca cho hắn đẹp mặt nào!”

    “Yên tâm, hôm nay nhất định muốn làm đến khi khiến hắn quỳ xuống cầu xin.” Tử Thần lòng đầy tự tin mà bắt lấy hắn ôm vào người, lưng đối diện mình mà ngồi xuống ——

    Lại một cây côn thịt cực đại tiến nhập tiểu huyệt khao khát của mình, Lâm Đạm Chi ngồi cưỡi lên người y mà phát ra tiếng thở dốc thỏa mãn. . . . . .

    “Của ta lớn, hay của Lẫm lớn?” Tử Thần ưỡn côn thịt cao ngất, không có hảo ý liều mạng đẩy về phía trước.

    “A a a! !” Lâm Đạm Chi bị đâm đến lớn tiếng phát ra âm thanh phóng đãng, “Ta không biết. . . . . . A a. . . . . . Thoải mái. . . . . . Thật thoải mái. . . . . .”

    “Đương nhiên là của ta lớn, vừa rồi ngươi không phải một chút đã bị ta thao đến bắn? Đúng hay không?” Tử Lẫm ở bên cạnh đem tay của nam nhân đặt trên đại nhục bổng của mình mà cho rằng kiêu ngạo nhất, bắt lấy đầu của hắn điên cuồng mà hôn.

    “Ngươi như vậy là làm bừa ác, Lẫm.” Tử Thần cười cười mà cầm lấy côn thịt của nam nhân vừa cương lên, bắt đầu điên cuồng lên xuống ——

    “Ngô a a a! !”

    Miệng hút đầu lưỡi dày của nam nhân, trong tay nắm dương cụ cực lớn của nam nhân, trong mông nhồi côn thịt của nam nhân, hạ thể của mình cũng bị nam nhân điên cuồng mà đùa bỡn, khoái cảm quá nhiều quả thực khiến Lâm Đạm Chi muốn điên lên!

    Cả người hắn run rẩy, Tử Thần bị mông của hắn cứ kẹp cứ kẹp làm cho hét toáng lên ——

    “Ác ác ác. . . . . . Lẫm, ngươi mau vào, mông này kẹp rất chật, thích chết được!”

    “Hảo, xem ra có hai cây đại nhục bổng 『 hiệu vương tử 』 của bọn ta cùng tiến lên, không chừng làm cho mông nhỏ dâm đãng này vừa siêu vừa xoay.” Tử Lẫm vươn đầu lưỡi liếm liếm nước bọt chảy xuống bên miệng của nam nhân, cười cười tà. “Đến, tự mình đem chân giơ cao lên, bằng không đợi đến lúc hai đại nhục bổng của bọn ta đi vào, đau chính là ngươi nga.”

    “Ô. . . . . . Không được. . . . . .” Lâm Đạm Chi thực sợ hãi thân thể lâu chưa hoan ái không chịu nổi đùa bỡn thô bạo như vậy.

    “Nhanh lên, bằng không ta trực tiếp cắm vào đó!” Tử Lẫm uy hiếp nói.

    “Đúng, nếu không nghe lời, chúng ta liên thủ đều cùng nhau cắm vào.” Tử Thần cũng bắt đầu giở trò.

    Ô. . . . . . Hai kẻ bại hoại này!

    Lâm Đạm Chi hiểu rất rõ tính cách bá đạo của bọn họ, biết bọn họ nói được thì làm được, cho nên đành phải cố nén hổ thẹn, vươn tay mở đường nhục huyệt đã nhồi một cây côn thịt ——

    “Ô. . . . . . Rất mất mặt. . . . . . Ngươi không được nhìn!”

    Thấy Tử Lẫm lại cúi đầu nhìn kỹ bộ vị của hắn cùng Tử Thần kết hợp, Lâm Đạm Chi rốt cục nhịn không được khóc lên.

    “Có cái gì mất mặt chứ, ta cảm thấy rất đẹp. Ca, lần sau chúng ta chụp ảnh đi, ta cũng muốn xem bộ dạng chính mình cắm vào tiểu tao huyệt này.”

    “Tốt, bộ dạng hai cây chúng ta cùng nhau cắm vào nhất định càng đẹp mắt.”

    “Ô. . . . . . Không được nói, hai cầm thú các ngươi!” Lâm Đạm Chi hận không thể đem lỗ tai của mình che lại.

    “Giỏi, dám mắng chúng ta cầm thú, muốn chết!” Tử Lẫm tức giận cầm đại nhục bổng của mình nhồi vào tiểu huyệt cơ hồ không có khe hở, hung hăng cắm vào ——

    “A a a! !” Lâm Đạm Chi phát ra tiếng kêu đau thê thảm ——

    “Lẫm, ngươi muốn chết! Côn thịt của ca ca thiếu chút nữa bị ngươi đâm đứt!” Tử Thần mặt nhăn mày nhíu.

    “A, thật có lỗi.” Tử Lẫm tinh nghịch lè lưỡi.”Tiểu đông tây, ngươi không sao chứ?”

    Tử Lẫm thấy nam nhân mặt trắng như tờ giấy, cũng có chút hối hận đã lỗ mãng như thế, không khỏi ôm hôn đôi mắt ẩm ướt mà lấy lòng.

    “Ngô. . . . . . Bại hoại. . . . . . Ngươi muốn giết ta sao?” Lâm Đạm Chi đau đến toàn thân phát run, tức giận trừng mắt liếc y một cái.

    Côn thịt mẫn cảm bị kẹp chặt đã muốn làm cho người ta có chút chịu không nổi, phải nhìn ánh mắt nam nhân như làm nữa, Tử Lẫm một chút lại không được.”Làm, ta chịu không nổi, ca, ta muốn bắt đầu động!”

    “Nhanh lên đi, ta cũng nhịn không nổi nữa!”

    “Ô. . . . . . Không được. . . . . . Nhẹ chút. . . . . . A a a! !”

    Hai côn thịt cùng lớn như nhau đột nhiên mãnh lực ở trong tràng đạo yếu ớt trừu động, cảm giác quá mức mãnh liệt, làm cho Lâm Đạm Chi căn bản phân không ra là thống khổ hay là khoái hoạt, chỉ có thể kích thích lớn tiếng khóc gọi đến phát tiết quá nhiều.

    “Ô. . . . . . Từ bỏ. . . . . . Chịu không nổi . . . . . . Các ngươi tha ta đi. . . . . . Ô. . . . . .”

    “Chịu không nổi vì cái gì mông lại còn kẹp? Ngươi tiểu yêu tinh thích nói dối!” Tử Thần còn còn cố sức đẩy lên trên ——

    “Đúng, ca, để cho chúng ta hảo hảo trừng phạt tiểu dâm phụ thích nói dối này!” Tử Lẫm cũng dùng sức đâm về phía sâu nhất ——

    Sau đó. . . . . . hai cây lớn lớn đồng thời đều trụ ở một điểm trí mạng của nam nhân, hai người đồng thời vặn vẹo mông, liều mạng dùi đâm ma sắt ——

    “A a a! ! Tới đỉnh rồi tới đỉnh rồi! ! Ta muốn đã chết! ! Ô ô. . . . . . Tha ta đi. . . . . .” Khoái cảm quá mức kinh khủng làm cho Lâm Đạm Chi khóc hét rầm lên ——

    “Hô hô. . . . . . Không. . . . . . Chúng ta sẽ không tha cho ngươi. . . . . .”

    “Chúng ta muốn cả đời đều thao ngươi như vậy!”

    Nói không rõ vì sao đối với người nam nhân trong lòng này lại điên cuồng muốn chiếm giữ như vậy, hai anh em thở hổn hển, vẫy côn thịt ướt đẫm, một trận cuồng trừu mãnh sáp không hề quy luật ——

    “A a a. . . . . . Các ngươi giết chết ta đi. . . . . . Ban Ban, Điểm Điểm. . . . . . Cầu các ngươi không bao phải rời xa ta nữa. . . . . .”

    Trải qua thời gian chia lìa, ba người bọn họ rốt cục lại lần nữa kết hợp làm một thể!

    Niềm vui sướng mất rồi trở lại làm cho Lâm Đạm Chi kêu khóc ôm chặt bọn họ, thân thể cuồng chiến một trận điên cuồng run rẩy, nhục huyệt dâm mỹ kịch liệt xoắn chặt, cái miệng nhỏ nhắn như trẻ con cắn chặt hai cây nhục kiếm dũng mãnh ——

    “Ác ác ác. . . . . .” Hai anh em một trận hoa mắt thần mê, đồng thời co chặt lại mông, mạnh đâm vào sâu, kêu to bắn tinh ——”Chi chi. . . . . . Bảo bối của ta. . . . . .”

    Ba người cũng chưa phát hiện mình trong kích tình kêu cái gì, chính là loạn thất bát tao mà đổi thành một đoàn, ôm nhau siết chặt. . . . . .

    Được người yêu một trước một sau ôm vào trong ngực, khó có thể nói rõ hạnh phúc tràn ngập toàn thân Lâm Đạm Chi. . . . . .

    Ta rốt cục hiểu được, mặc kệ miệng bọn họ nói cái gì, bọn họ căn bản rời không khỏi ta.

    Ta cũng không rời khỏi bọn họ.

    Mặc dù con đường còn rất dài phải đi, có lẽ đời này cũng đến không được chung điểm.

    Nhưng ta tuyệt đối sẽ không buông tha.

    Lâm Đạm Chi ở trong lòng âm thầm phát thề.

    Ta sẽ làm cho hai tiểu bại hoại dễ quên này nhớ ra.

    Ta nhất định sẽ làm cho bọn họ nhớ ra ta,

    Nhớ ra quá khứ,

    Nhớ ra bọn họ từng là của ta ——

    Tình yêu của báo báo.

    Thuộc truyện: Ái đích báo báo + Cấp ngã báo báo