Ái hậu dư sinh – Chương 27-28

    Thuộc truyện: Ái hậu dư sinh

    Khi xe đã chạy lên đường lớn, Lâm Hi Liệt liền buông lỏng tay lái, kéo tay Tần Qua qua. Từ ổ chăn ấm áp đi ra, lại bị gió thổi mấy cái, đến bây giờ Tần Qua vẫn còn hơi hơi phát run.
    “Lạnh sao?” Lâm Hi Liệt hôn hôn mu bàn tay Tần Qua.
    “Không lạnh.” Tần Qua ngượng ngùng muốn rút tay về, lại bị người nọ kéo không cho. Cậu cực lo lắng người nọ đêm nay đã xảy ra chuyện gì không giống bình thường, tay phải nắm chặt lại mới ngẩng đầu nhìn Lâm Hi Liệt: “… Anh thật sự… Không có việc gì chứ?” May mắn bên ngoài người nọ không có thương tích gì, quần áo coi như nghiêm chỉnh.
    Lâm Hi Liệt nghiêng đầu cười: “Muốn nói có cái gì lớn thì… Hôm nay là sinh nhật của anh.”
    “A? …” Tần Qua lập tức từ chỗ ngồi nhảy lên, “Anh… Anh sao không nói sớm?” Cậu cũng chưa chuẩn bị quà gì, giờ lại đêm rồi, cũng không thể đi đâu mua bánh ga-tô.
    “Quên.” Lâm Hi Liệt nhìn đôi môi hồng nhuận khẽ nhếch của Tần Qua, hận không thể cắn xuống một ngụm. Ầy, hắn nhẫn thêm một chút cũng không sao.
    “Vậy làm sao bây giờ? …” Lời vừa ra khỏi miệng Tần Qua thiếu chút nữa đã muốn cắn lưỡi: đây là cậu tự nhảy vào bẫy?

    Lâm Hi Liệt thực hiểu ý mà nghiêng qua liếc mắt một cái, khóe miệng cũng cong tít lên: “Em nói đi?”
    Tần Qua không dám nói tiếp, mặt đỏ hồng mà mắt nhìn mũi mũi nhìn chân, trái tim nhảy lên như nổi trống: cậu có chút ý thức được hôm nay chỉ sợ chạy không thoát. Tần Qua thật sự còn nghĩ bây giờ nhảy xuống xe có thể thoát hay không, nhưng nam nhân đang chạy hai trăm km/h, nhảy xuống có lẽ… Tần Qua nhìn nam nhân một cái, tay trái Lâm Hi Liệt lười nhác mà đặt hờ lên tay lái, một bộ dáng thật bình thản càng làm cậu thêm khẩn trương, trong lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi. Cậu chờ mong nam nhân sẽ nói gì đó, cậu sẽ nhân cơ hội phủ quyết, nhưng nam nhân dọc đường đi đều thoải mái, một câu cũng không nói, cậu lại ngại nói, lỡ như người ta không có ý kia thì sao?
    Không có thời gian cho Tần Qua đấu tranh tâm lý, xe đã chạy vào tiểu khu nhà Lâm Hi Liệt. Lâm Hi Liệt xuống xe, Tần Qua cũng đẩy cửa ra, Lâm Hi Liệt kéo cậu vào nhà. Hiện tại Tần Qua thật sự muốn chạy vô cùng, nhưng mà không có dũng khí.
    Bên ngoài còn đèn hiên, vú Trương đã ngủ.
    Mới vừa vào cửa Tần Qua đã bị túm lấy đặt lên cửa nghênh đón một cái hôn dài nóng rực. Cậu phản xạ có điều kiện mà kháng cự, tay khoát lên vai người nọ lại giống như ôm hôn.
    Người nọ tiến quân thần tốc mà công thành đoạt đất, hơi thở tà ác tràn đầy toàn bộ khoang miệng cậu, làm hai chân cậu lại vô lực đứng thẳng, đầu cũng cuộn lại như bột nhão
    Nướt bọt người nọ có phải có độc gì hay không? Tại sao mỗi lần vừa tiếp xúc đều làm cả người cậu như nhũn ra, đại não đình trệ?
    Lúc được buông ra, môi Tần Qua đã hơi hơi sưng lên. Mặt cậu nổ hồng mà nhìn mũi chân, đột nhiên thân thể bay lên không, lại bị người nọ bế. Người nọ bế cậu lên lầu vào phòng ngủ khóa cửa rồi mới bế cậu vào phòng tắm, cuối cùng Tần Qua kinh hoảng giãy giụa: “Anh làm cái gì vậy?”
    “Tắm rửa a, còn làm gì nữa.”
    Lâm Hi Liệt buông Tần Qua ra dùng tay mở vòi nước bồn tắm lớn, rồi mới bắt đầu cởi quần áo Tần Qua.
    “Anh muốn làm gì!” Tần Qua khẩn trương vô cùng, tay túm cổ áo đều phát run.
    “Em cũng chưa chuẩn bị gì cho anh, dù sao cũng phải thể hiện chút gì đó chứ, đúng không?”
    “Anh… là anh không nói cho em biết… Không cần… Không cần…”
    Tần Qua làm sao là đối thủ của Lâm Hi Liệt, người nọ tùy tiện kéo hai cái thì bỏ đi quần áo của cậu, rồi mới ôm lấy cậu cởi quần của cậu. Tần Qua cực lực túm đai lưng cũng bị người nọ dễ dàng kéo xuống, chỉ còn lại quần nhỏ màu trắng.
    Ý thức được đêm nay chỉ sợ thật sự chạy không thoát ,Tần Qua vừa sợ hãi vừa thẹn thùng chỉ gắt gao ôm cổ Lâm Hi Liệt , đầu vú phấn hồng ma xát lên áo nam nhân cứng rắn lên, phía dưới cũng hơi hơi đứng dậy làm cho cậu càng không biết làm sao, khó chịu đến mức khóc nấc lên.
    Lâm Hi Liệt thở dài một tiếng, không cởi quần nhỏ của cậu, thử thử độ nước rồi đặt cậu vào bồn tắm lớn. Tần Qua lúc này mới buông tay ra, nhanh chóng ôm chân lui vào một góc bồn tắm lớn.
    Người nọ loạt xoạt giống như cởi quần áo, trong lòng Tần Qua càng nhảy càng nhanh, muốn xem lại không dám nhìn thẳng Lâm Hi Liệt, nhưng có chết hay không lại liếc tới vị trí kia. Cái nơi kia của nam nhân thật có thể nói là hung mãnh dị thường, bộ dáng im lặng ngủ đông cũng đã tương đối to lớn, của mình so với hắn dưới quả thực giống như phát dục hết… Từ từ… Này, cái đó… Đợi lát nữa muốn cắm vào thân thể của mình…
    Người nọ trần truồng đi tới, bước vào bồn tắm lớn. Bồn tắm của người nọ đã là siêu lớn nhưng với vóc người của hắn vừa tiến vào lại lập tức trở thành chen chúc chật chội.
    Trái tim Tần Qua cơ hồ sắp nhảy tới cổ họng , trong đầu còn đang ảo tưởng trên trời một con chim ưng bay nhanh tới bắt cậu đi, đã bị người nọ ôm ngồi đối diện, vừa vặn ngồi vào giữa hai chân người nọ, cái nóng cháy kia giống như lần trước rục rịch đặt ở giữa hai chân cậu.
    “Lâm… Lâm Hi Liệt…” Tần Qua cúi đầu xuống không dám nhìn nam nhân, cậu đã không có cách nào lừa gạt mình : hôm nay nhất định sẽ bị nam nhân làm!

    Lâm Hi Liệt không trả lời, trực tiếp ngậm môi Tần Qua, một bên mút vào một bên ở dưới nước trực tiếp xé quần nhỏ của Tần Qua, vặn bung mông cậu ra, ngón tay dài lập tức duỗi vào.
    Dòng nước ấm áp mạnh mẽ chảy vào bí huyệt, cảm giác quái dị khó có thể mở miệng làm cho Tần Qua cả người sợ run. Người nọ như là ngại cậu thất thần, thu hồi một tay đỡ lấy đầu cậu làm sâu thêm hôn môi, tay kia thì bỏ thêm hai ngón tay tiến vào càng sâu.
    Tần Qua thật sự không thể xem nhẹ động tác của dị vật trong cơ thể, muốn nói lại bị người nọ chặn môi, sợ hãi điên cuồng dâng lên, nước mắt không khống chế được mà chảy xuống.
    Lâm Hi Liệt lúc này mới buông ra, xoa xoa tóc của cậu: “Sợ anh sao?”
    Tần Qua suy nghĩ trong chốc lát, chậm rãi lắc đầu.
    Cậu không sợ người nọ, ngay từ đầu đã không sợ.
    Nhưng là loại chuyện này… Cậu thật sự là… Cậu ngay cả DIY cũng chưa từng, hiện tại muốn cậu cùng một người đàn ống làm tình, thật sự vượt quá sức chịu đựng của cậu. Hơn nữa trải qua lần đầu tiên bị cường ôm, thật sự mang bóng đen rất lớn. Đã vào phòng tắm lâu như thế, ngay cả một ánh mắt cậu cũng không dám nhìn người nọ.
    “Không sợ thì tin tưởng anh.” Lâm Hi Liệt dán vào cậu lỗ tai nói. Tần Qua rụt cổ.
    Tính cụ nóng cháy để ở cửa u huyệt, thong thả mà đẩy vào.
    “Ưm…” Dị vật thật lớn thình lình tiến vào làm cho thân thể Tần Qua cứng lại một chút, cảm giác phía sau rõ ràng như thế, ngay cả nội bích từng chút từng chút bị căng ra cậu cũng đều cảm nhận được.
    Rất… Quá lớn… Hơn nữa thật nóng…
    Tay Tần Qua vòng qua bả vai Lâm Hi Liệt, ngậm nước mắt chịu đựng để lưỡi dao lớn kia một tấc lại một tấc khai thác thân thể cậu, da đầu cũng run lên. Thẳng đến khi người nọ bất động, mới chậm rãi thở ra một hơi.
    Cậu gần như không thể tưởng tượng được vật lớn của người nọ lại đang nằm trong thân thể cậu…
    Tần Qua run rẩy lông mi làm cho Lâm Hi Liệt quả thực khó có thể nhẫn nại, không đợi cậu nghỉ ngơi đủ, Lâm Hi Liệt đã chậm chậm ra vào.
    Một khi lấy ra xuyên vào khoái cảm dâng lên. Nơi đó của Tần Qua không người xoa bóp tiếp xúc đã chậm chậm cương , để ở cơ bụng rắn chắc của Lâm Hi Liệt, cao thấp ma xát.
    “Ô… Lâm… Lâm Hi Liệt…” Tần Qua thấp giọng khóc nức nở chỉ làm cho dục vọng Lâm Hi Liệt càng thêm mãnh liệt, cũng không cách nào khống chế tốc độ, bóp thắt lưng cậu hung hăng mà va chạm.
    Ôm ấp người này, hắn đã sớm ở trong mộng làm vô số lần. Trong mộng cậu ở dưới thân hắn điên cuồng sợ run, vô lực khóc gọi, mỗi lần đều bị làm đến cầu xin tha thứ rồi ngất xỉu đi. Nhưng mộng xuân vô luận chân thật kịch liệt thế nào thì khi tỉnh lại cũng là một mảnh hư không, chỉ có dục vọng muốn ôm cậu càng ngày càng nghiêm trọng. Hơn nữa trong mộng xúc cảm mơ hồ, cùng hiện thực cảm giác xác xác thật thật ôm thân thể ấm áp vào trong ngực, căn bản không cách nào so được.
    Gương mặt cậu đỏ muốn nhỏ máu, lỗ tai mỏng manh, lông mi run run buông xuống, đầu vú hồng nhạt dính bọt nước, da thịt trắng mịn đến có thể hút bàn tay vào, thắt lưng tinh tế, hơn nữa cục cưng khóc nức nở rên rỉ, không một cái nào không làm thần trí hắn điên đảo, hoa mắt ù tai. Phản ứng duy nhất của hắn chính là mạnh mẽ đâm vào lại mạnh mẽ rút ra, đến khi đem người trong lồng ngực xuyên thủng mới thôi.
    “Ô ô… Aaa! … Chậm… Chậm một chút…”
    Tần Qua hoàn toàn theo không kịp động tác đâm rút kịch liệt của Lâm Hi Liệt, ngay cả rên rỉ cũng đã bắt đầu rã thành mảnh nhỏ. Cậu theo bản năng nâng thắt lưng muốn dễ chịu một chút, nhưng lại hơi nhếch nhếch cái mông, làm cho lưỡi dao lớn của người nọ tiến vào càng sâu.
    Gân xanh Lâm Hi Liệt đều nổi lên, mạnh mẽ nhéo cái mông mềm mại của cậu một chút, hô hấp khàn khàn nói: “Mới kêu chậm một chút, sau lại câu dẫn anh, cưng quả thực…”
    Tần Qua bị nhéo bỗng nhiên chặt lại phía sau,Lâm Hi Liệt thiếu chút nữa không chịu được lập tức trả thù đâm càng nhanh càng sâu hơn, Tần Qua hoàn toàn chịu không nổi, móng tay đâm vào bả vai Lâm Hi Liệt, ngẩng mặt ngay cả rên rỉ cũng chỉ có thể phát ra đơn âm.
    Tư thế ưỡn lưng ngẩn mặt của Tần Qua thật dễ dàng cho Lâm Hi Liệt, hắn vừa mới vươn lưỡi đùa đầu vú còn dính bọt nước của Tần Qua một chút, cả người cậu đã run đến rối tinh rối mù.
    “Ô…”
    “A… Nơi này của em thật mẫn cảm.”
    Lâm Hi Liệt cười tà, lại ác ý mà ngậm đầu vú bên trái của cậu mút vào, khoái cảm tràn ngập làm cho Tần Qua rốt cuộc chịu không nổi, giống như bị dòng điện đánh trúng bắn ngay tại chỗ, toàn bộ tinh dịch phun vào trong nước. Phía sau theo phản xạ mà co rút nhanh, hai chân cũng gắt gao quấn quanh thắt lưng Lâm Hi Liệt, ngón chân xẹt qua da thịt hắn, cả hai người đều run lên.

    Bị bí huyệt người yêu vặn xoắn, cho dù là thánh nhân cũng cầm giữ không được, Lâm Hi Liệt cuối cùng mạnh mẽ đâm vài cái, liền phóng thích vào bên trong. Thể dịch nóng bỏng gần như lấp đầy bí chỗ Tần Qua, nóng đến cả người cậu phát run. Cao trào đến làm cho thân kinh bách chiến như Lâm Hi Liệt cũng có chút khó có thể khống chế, gắt gao ôm Tần Qua, mặt dán lên ngực cậu, hít sâu vài cái mới bình phục lại.

    Chương 28: tiếp tục tặng quà… Khụ khụ… (= H típ =)))

    “Rõ ràng không ai chạm vào em lại tự bắn, nghe nói thể chất loại này siêu mẫn cảm , ở gay bar rất được hoan nghênh.” Lâm Hi Liệt ngậm lỗ tai cậu ác ý nói.

    “Không… Đừng nói nữa…” Tần Qua cảm thấy thẹn mà dùng hai tay che mặt lại.

    Lần này không phải người nọ bắt buộc … Mình ở trong tình huống nửa bắt buộc nửa phối hợp, chẳng những hưởng thụ đến khoái cảm ngập đầu, còn không cần người xoa thì cao trào, chẳng lẽ thân thể mình so với tưởng tượng còn dâm đãng hơn? Bình thường một bộ ngoan ngoãn cấm dục, bị người sờ sờ ôm ôm một cái thì mẫn cảm dâm loạn như thế, Tần Qua quả thực không thể nào tin mình là người như vậy.

    “Sao vậy?”

    Tần Qua lắc đầu.

    “Em xấu hổ cái gì?”

    Lại lắc đầu.

    “Cảm thấy loại chuyện này thực sự đáng xấu hổ?”

    Không gật cũng không lắc.

    Lâm Hi Liệt một bên xoa cái lưng mềm nhẵn của Tần Qua, một bên nói: ” Khổng phu tử em tôn kính nhất không phải đã nói, “Thực sắc tính dã”*. Có gì mà cảm thấy thẹn ?”

    *Thực sắc tính dã:Ăn uống, sắc dục là bản tính

    Lại lắc đầu.

    Lâm Hi Liệt cong lên khóe miệng cười, ôm lấy Tần Qua ngồi cạnh bồn tắm lớn, đối diện là một tấm kính lớn sát mặt đất. Cực đại của hắn còn trong cơ thể Tần Qua, chỉ vừa động như thế khoái cảm đã như điện quất lên hai người. Tần Qua nhịn không được mà rên rỉ một tiếng, lập tức lại bị Lâm Hi Liệt mật mật ngăn chặn môi.

    Môi Tần Qua hồng hồng lại mềm mại, ẩm ướt lại ngọt ngào, giống như dâu đông lạnh, mỗi lần đều làm cho Lâm Hi Liệt mút đến khó có thể dừng lại. Trước kia hắn ở bên ngoài 419 cũng không hôn môi, trực tiếp tiến vào làm, nhưng mà đối với cục cưng chỉ hôn môi cũng đã có thể làm hắn cháy lên.

    Lâm Hi Liệt nâng Tần Qua lên, vị trí hai người giao hợp hồi lâu lúc này mới tách ra. Trong nháy mắt đó bí khẩu Tần Qua phát ra “Pop” một tiếng (>/////<), làm cho gương mặt cậu vốn hồng thấu gần như muốn thiêu cháy, tinh dịch nóng bỏng Lâm Hi Liệt rót vào trong cơ thể cậu cũng theo đó chảy ra. Tần Qua bị Lâm Hi Liệt thay đổi tư thế ngồi lên trên người hắn, vẫn đang gắt gao che mặt, hai chân thon dài vẫn gắt gao kẹp chặt thắt lưng người nọ, ngay cả lỗ tai cũng cháy đỏ lên. Chỉ nhìn bộ dáng thẹn thùng của Tần Qua trong gương cũng sắp làm Lâm Hi Liệt dục hỏa đốt người: cục cưng rốt cuộc là không biết hay là giả bộ không biết? Mỗi lần đều có thể bày ra tư thái câu dẫn người như thế, làm cho hắn muốn nổi điên. Lâm Hi Liệt chụp lên tay Tần Qua, dùng lực khiến cho cậu đem tay che mặt buông xuống, lộ ra khuôn mặt đỏ bừng mắt nhắm chặt.”Có gì mà cảm thấy thẹn ? Em mở mắt ra xem em xinh đẹp thế nào.” Hai chân thon dài, da thịt trắng trẻo còn tích nước, tuy rằng bộ ngực so với phụ nữ quá nhỏ(_ _!!!), nhưng dù vậy vẫn đẹp hơn so với tất cả phụ nữ Lâm Hi Liệt từng ngủ qua một vạn lần, vô luận là ngôi sao ca nhạc cũng vậy, người mẫu cũng thế. Chỉ phần hồn nhiên vô tình dụ dỗ kia cũng đủ làm hắn phát cuồng. Đương nhiên, bí huyệt nhanh truất lại ướt át của cục cưng cũng là hắn bình sinh ít thấy. Hiện tại hắn đã có thể lý giải “Tướng quân giận dữ vì hồng nhan*”. Bất cứ ai nhìn thấy bộ dáng Tần Qua mê người như vậy, hắn lập tức móc con mắt kẻ kia. Nếu ai chạm vào một đầu ngón tay Tần Qua, hắn sẽ giết cả nhà kẻ nọ. Tần Qua chỉ nhắm mắt mãnh liệt lắc đầu, không muốn đối diện với mặt gương, vẫn cố vùi vào lòng Lâm Hi Liệt. “Chỉ nhìn một cái thôi.” Lâm Hi Liệt dụ dỗ nói. “Không muốn…” giọng nói đều mang theo âm khóc nức nở . “Được rồi… Không nhìn thì không nhìn.” Lâm Hi Liệt ôm lấy Tần Qua, làm cho cậu đối mặt với mình, nhắm ngay dục vọng dâng trào mạnh ngồi xuống. Cả lưỡi dao thịt thật lớn vào sâu trong một lần, Tần Qua thét lên thảm thiết. Lâm Hi Liệt đặc biệt thích tư thế này. Một là không cần phí lực đã có thể xuyên vào thật sâu, hai là có thể thấy mặt của cục cưng. Bất quá khuyết điểm là lúc nhấc lên phải dùng sức một chút, bất quá thể lực hắn sung mãn, chút ấy không tính là gì. Không đợi Tần Qua thích ứng vật lớn trong cơ thể, Lâm Hi Liệt đã nhanh chóng khiêu khích đâm lên, bóp thắt lưng Tần Qua dùng sức ấn xuống, Tần Qua bị đâm đến không thở nổi, cảm thấy nội tạng cũng sắp bị đâm nát . Mỗi một chỗ trong cơ thể đều bị người nọ lặp lại nghiền nát, hạ thể không biết cảm thấy thẹn mà sưng lên, bị người nọ nắm lấy ma xát hai cái thì bắn lần thứ hai. Tần Qua cố sức mà hít thở, cậu sắp không được, người nọ sao còn sung sức như thế… Vật lớn Trong cơ thể kia một chút dấu hiệu mềm xuống cũng không có, lại như có thể biến lớn hơn, cứng rắn hơn nữa… “Ô… Van cầu anh… Chậm một chút… A! …” Tần Qua chịu không nổi mà khóc gọi, ngược lại càng khơi dậy dục vọng ngược đãi của Lâm Hi Liệt, mãnh liệt đâm vài cái mới dừng trong dũng đạo hỏi: “Có thích anh không, hửm?” Tần Qua nức nở lắc đầu. Ép cậu thành như vậy, cậu mới không thích… Vật lớn trong dũng đạo lại là mạnh mẽ đâm lên, hô hấp người nọ ồ ồ phun lên ngực cậu, ngậm đầu vú cậu dùng răng nanh cắn xuống nghiền qua nghiền lại: “Không thích sao? hưm?” Tần Qua thực sợ người nọ nếu còn tiếp tục sẽ cắn đứt đầu vú cậu, nức nở sửa miệng: “Thích…” Lâm Hi Liệt bỗng dưng dừng lại, nâng mặt cậu lên, gằn từng tiếng hỏi: “Có thích anh không?” Tần Qua bị đôi mắt dị sắc cùng giọng nói nghiêm túc của người nọ trói chặt khiến cho thẹn thùng, ánh mắt hồng hồng nhìn nơi khác, do dự trong chốc lát mới nhẹ nhàng gật đầu. Sao lại không thích hắn. Cho dù cậu chậm chạp, cũng biết người trước mắt là khác biệt. Cậu không phải đồng tính luyến ái, ở trên mạng nhìn thấy ảnh chụp đồng tính hôn môi cũng đã vội vàng tắt đi, bây giờ lại cùng đồng tính làm tình, thật là chuyện không thể tưởng tượng. Nhưng khi cùng người nọ hôn môi sẽ cảm thấy ngọt ngào đến choáng váng đầu óc, bị người nọ nựng mặt cũng sẽ cảm thấy xương cốt đều mềm ra. Vừa nghĩ tới cùng nhau ăn cơm trưa với người nọ, tiết cuối cùng buổi sáng sẽ cảm thấy đặc biệt chậm, tinh thần cũng khó tập trung. Đọc sách đến một nửa cũng sẽ lấy ra di động người nọ đưa, mở ra những tin nhắn của người nọ đọc lại. Nhìn thấy những học sinh bộ dáng cao lớn thì nghĩ đến người nọ, lúc xem đơn nguyện vọng cũng sẽ nghĩ tới người nọ. Đại khái… mình thật thích người nọ. Nếu không sao sẽ cho phép người nọ làm loại chuyện khó có thể mở miệng này với mình. Cái gật đầu của Tần Qua không thể nghi ngờ đã hoàn toàn kích thích Lâm Hi Liệt, hắn lúc này xuất ra toàn lực, liên tục hoàn toàn rút ra lại đâm vào lút cán, đâm đến Tần Qua ôm cổ Lâm Hi Liệt ngay cả kêu đều kêu không được. Đầu hỗn độn một đoàn, lý trí hoàn toàn bay xa, chỉ còn khoái cảm, nhiệt độ, cùng tiếng hít thở ồ ồ của người nọ. Mơ mơ hồ hồ hình như mình bắn lần thứ ba, mới hút được người nọ ra. Tinh dịch nóng bỏng của người nọ đánh vào thành dũng đạo, làm cho cậu run rẩy liên tục, yếu đuối dựa vào người nọ. Người nọ nâng cằm cậu lên ấn xuống một cái hôn thắm thiết, môi cậu cũng vô lực khép lại, tùy ý người nọ cắn mút, nướt bọt trong suốt theo khóe miệng chảy xuống lại bị người nọ hút hết đi. Người nọ ôm cậu bước ra bồn tắm lớn, lau tóc cho cậu rồi đặt cậu trên giường. Cậu nghĩ như vậy là xong rồi, lần trước người nọ cường ôm cậu cũng chỉ bắn một lần mà thôi. Nào ngờ người nọ lại nhanh chóng áp lên, tách hai chân cậu ra tiến quân thần tốc vào tiểu huyệt ướt át. Tần Qua nức nở cầu xin tha thứ: “Không muốn nữa… Lâm Hi Liệt…” Người nọ cong lên khóe môi cười: “Nhiêu đây làm sao mà đủ?” Hắn nhịn lâu như thế, từ khi quen biết bảo bối này, ngay cả 419 đều miễn, hiện tại dục hỏa đã tích đến muốn nhẫn cũng không thể nhẫn nổi. Muốn hắn dừng lại, nằm mơ đi. Tần Qua bị đổi không biết bao nhiêu tư thế làm đi làm lại nhiều lần, mệt đến ngủ đi lại bị người nọ đâm cho tỉnh lại.”Nơi đó” gần như không có cảm giác, nhưng khoái cảm vẫn từng đợt từng đợt quất lên. Cái cổ non mịn, xương quai xanh xinh đẹp, trước ngực, phía sau, thậm chí đùi trong đều trải rộng dấu hôn, ở trên da thịt non mềm tựa như anh đào trên tuyết. Cuối cùng không biết gì mà hôn mê bất tỉnh.

    Thuộc truyện: Ái hậu dư sinh