Anh đào nở trong mưa – chương 5

    Thuộc truyện: Anh đào nở trong mưa

    Tokyo đã vào tháng tư, anh đào đã nở rộ khắp nơi. Bên ngoài là một bầu không khí vui vẻ thì bên trong phòng Rei, áp suất nặng nề.

    Cái hôn của Yuki như lũ quét khiến cậu không kịp phản ứng. Không khí như bị cướp đi khiến hô hấp cậu ngày một khó khăn, cậu há miệng ra thở anh lại thừa cơ đẩy lưỡi vào càn quét bên trong, mọi ngóc ngách đều được liếm qua. Yuki cũng cảm thấy mình điên rồi, anh bị cậu chọc điên. Anh không thích cảm giác khó chịu khi nghĩ đến cậu lăn giường, hôn hít người đàn ông khác, cũng cảm thấy tức giận vô cớ khi cậu không biết yêu quý bản thân mình mà sống buông thả như vậy…

    Thật ra sau đêm biết cậu vì bị thương mà sốt cao, anh đã không ngừng suy nghĩ về cậu. Rei rất xinh đẹp, kể cả anh – một người từng duyệt qua vô số người cũng không thấy ai xinh đẹp như cậu. Cậu đã thực sự khiến anh chú ý vì sự táo bạo của mình, ẩn dấu bên trong là những suy nghĩ trầm tĩnh. Có lẽ cậu đã được cưng chiều thành thói quen nhưng từ lúc ở cùng anh, cậu chẳng đòi hỏi bất cứ điều gì. Anh rất thích cậu nhưng anh biết cảm xúc đó cách tình yêu xa vạn trượng, thế nên anh thờ ơ để mặc cậu tự do. Vậy mà hôm nay anh thấy được những gì?

    Yuki tức giận, giận nhất từ lúc anh hiểu chuyện đến giờ. Anh muốn trừng phạt cậu thế nhưng không hiểu sao khi nghĩ đến việc làm cậu đau, anh lại không nỡ. Mà trước khi kịp nhận ra, anh đã thốt lên câu kinh người kia rồi cứ thế hôn cậu. Đến khi muốn dừng lại thì dục vọng của bản thân cũng vì nụ hôn đó mà bị khơi màu.

    – Ưm… – Rei vặn vẹo đẩy anh ra, cậu sắp bị anh làm ngộp chết: – Ha… anh… có ý gì?

    Yuki buông tha đôi môi cậu, đôi mắt đen sâu thẳm nhìn sâu vào mắt cậu.

    – Như ý muốn của em – làm tình!

    – Anh là thẳng nam! Anh không cứng được! – áp bức từ Yuki khiến Rei nuốt khan, cậu thấy sợ.

    – Em có thể sờ thử! – Yuki chẳng biết rút từ đâu ra một sợi dây thừng, buộc hai tay cậu lại, trói lên đầu giường.

    – Sao lại trói tôi? Thả ra!- Cậu vẫy đạp, muốn thoát ra nhưng không được, cổ tay bị dây siết lại gây đau đớn.

    – Đây là trừng phạt em vì tội ra ngoài chơi còn lêu lổng.

    – Chết tiệt! Vì anh không thích tôi.

    – Đúng vậy! Nhưng lên giường với em không tệ, tôi không ngại thỏa mãn em lần nữa.

    Yuki mặc kệ cậu quẫy đạp trên giường, anh đứng trước giường nhìn cậu toàn thân không một mảnh vải, từ tốn thoát quần áo. Rei thấy tim mình đập bình bịch trong lồng ngực khi nhìn từng cúc áo của Yuki được mở ra, lộ ra bộ ngực màu đồng khỏe mạnh cùng cơ bụng săn chắc vì thường xuyên tập luyện. Thấy ánh mắt cậu chăm chú nhìn mình, không hiểu sao anh thấy vô cùng thỏa mãn.

    Sau khi thoát quần áo xong, cả cơ thể trần trụi của Yuki cứ rạng ngời trong nắng sáng. Rei nhìn không chớp mắt, màu da khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc, vật tượng trưng cho phái nam đang trong tình trạng bán cương lộ ra bên dưới đám lông rậm rạp đều thu hút cậu. Đây là lần đầu tiên Rei được nhìn kỹ cơ thể anh như vậy, những lần trước đều là không đủ ánh sáng hoặc quá mệt mỏi mà không thể lưu tâm. Yuki phóng ngay lên giường, đè lên thân thể cậu, hai cơ thể nóng hổi áp sát vào nhau tạo nên những rung động kỳ diệu.

    − Có vẻ như em rất háo hức khi tôi làm việc này với em? – Yuki vừa hôn vừa cắn thân thể mẫn cảm của người dưới thân, khiến cậu run lên vì kích thích.

    − Người khác cũng có thể làm tốt hơn anh…ư! Anh… đừng cắn… – Cậu mạnh miệng phản kháng.

    − Vậy à? – Anh tức giận cắn lên hạt đậu đỏ trước ngực cậu khiến cậu rên lên.

    − Ân… nhả… nhả ra…

    Yuki “hừ” một tiếng rồi cúi đầu gặm cắn khắp nơi, thay toàn bộ dấu hôn trên cơ thể cậu thành dấu hôn của mình rồi mới hài lòng tiếp tục sự nghiệp. Phân thân cậu vì bị anh sờ soạn mà phấn chấn đứnglên, trên đỉnh còn rỉ ra chất lỏng. Yuki nhìn chăm chú vật nhỏ giống của mình, có lẽ vì Rei chưa thành niên nên phân thân cậu có vẻ nhỏ xinh, lại trắng trẻo trông vô cùng đẹp mắt, lông tơ bên trên đã được cắt tỉa sạch sẽ càng khiến nó thêm ưa nhìn, không có cảm giác chán ghét khi nhìn thấy. (Hy: =,=! Anh thặc “cầm thú”, ngta vị thành niên đóa!).

    Anh túm lấy phân thân cậu làm cậu rên lên, vặn vẹo chân muốn đá anh đi nhưng rất nhanh đã bị anh giữ lại, ép sát hai bên hông mình. Hành động này làm bên dưới cậu hoàn toàn lộ ra trước mắt anh. Hậu huyệt lúc trước vì bị thương mà sưng đỏ nay đã hoàn toàn bình phục, lộ ra màu hồng phấn mê người, vì kích động mà không ngừng khép mở. Rei xấu hổ muốn chết, muốn tránh ra mà không sao dùng được sức.

    − Ngại ngùng? Không phải cậu rất rành việc này sao?

    − Ừ đó! Không muốn thì tránh ra, đỡ phải bẩn mắt anh.

    Nghe lời nói ác ý của Yuki, cậu cũng tức giận mắng lại, trong lòng thì đau như kim châm. Yuki cũng biết mình nói quá lời nên không nhắc lại mà tiếp tục chơi đùa vật nhỏ trong tay.

    − Hôm nay tôi không tha cho em đâu!

    Yuki chuyên tâm xoa nắn phân thân nhỏ xinh đã cương cứng của cậu. Rei vì bị anh kích thích mà ồ ồ thở dốc, đôi lúc không nén được mà bật ra tiếng rên khiến ai kia càng đắc ý mà tăng nhanh tốc độ trên tay.

    − Chết tiệt!… Yuki Hatano…a… anh là tên biến thái!

    − Một lúc nữa em sẽ biết thế nào là biến thái thật sự!

    Anh không thèm để ý đáp lại, động tác trên tay càng nhanh hơn, ngón cái thỉnh thoảng còn đè ép lên đỉnh nhọn khiến cậu thét lên, run rẩy. Rei cảm thấy khoái cảm như ép cậu đến chết, không thể nào chịu được nữa…

    − Ư… anh… mau buông… A!!! Đau quá… ô ô…

    Yuki bất chợt bóp mạnh phân thân cậu, cảm giác đau đớn khiến cậu oằn người, hít thở dồn dập. Khoái cảm mạnh mẽ đã rút đi không còn chút nào, đôi mắt cậu ngập nước nhìn anh. Yuki cũng không để ý ánh mắt oán giận của cậu, anh bước xuống giường, lục lọi trong vali của cậu ra dầu bôi trơn, bao cao su… Anh không vui nhíu mày, cả những thứ này đều chuẩn bị, là cho ai dùng chứ? (Hy: tên cầm thú anh dùng chứ ai!!) Anh khó chịu quay trở lại, điên cuồng hôn cắn toàn thân cậu khiến Rei chẳng mấy chốc lại hứng lên, vì không cử động được nên xúc cảm càng lớn khiến cậu muốn sống không được, muốn chết không xong…

    Lần này Yuki làm tình với cậu trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo. Anh cũng không ngờ cậu thật sự có thể khơi lên dục vọng của anh. Anh hôn toàn thân cậu, mùi mồ hôi hòa cũng hương gỗ mộc cùng anh đào tỏa ra từ cậu khiến anh hưng phấn. Yuki không nghi ngờ xu hướng tình dục của mình, bởi anh biết ngoài cậu ra, anh nhìn tên nào cũng chướng mắt. Anh đang nghĩ phải chăng đã lâu rồi anh không tìm bạn giường nên mới bị cậu hấp dẫn như thế?

    − Ưm… chết tiệt… anh có làm hay không? Lằng nhằng thế này anh không mệt à? – Rei bực mình mắng, anh cứ châm lửa khắp nơi trên người cậu mà không tiếp tục làm gì khác khiến cậu nôn nóng muốn chết, bên trong cơ thể như có lửa lại ngứa ngáy vô cùng khiến cậu chỉ muốn một phát đè anh xuống, cường bạo luôn cho rồi.

    − Không chịu nổi? – Anh cười khẽ, ngồi dậy tách hai chân cậu ra. Thấy cậu vì hành động này mà đỏ cả mặt, anh vừa buồn cười vừa muốn trêu cậu tiếp. Anh khẽ ngắt nhẹ lên hai đóa anh đào trên ngực cậu, khiến ai kia khó nhịn mà rên lên.

    − Ân… đừng…

    Rei mắt ngập nước nhìn người đàn ông khiến cậu say mê, cơ thể cậu vì anh mà sung sướng nhưng lòng cậu chỉ là một vùng trời ảm đạm. Anh làm việc này với cậu chỉ vì cảm xúc nhất thời, rồi ngày mai cũng sẽ hối hận, họ lại tránh mặt nhau, cậu lại tiếp tục buông thả?…

    − Em không chuyên tâm ah! – Anh ngắt nhẹ mông cậu.

    − Ưm… nhanh một chút!

    Rei kìm nén tiếng thổn thức, đôi mắt ảm đạm nhắm chặt lại, thôi cứ buông thả đi. Đây chẳng phải là những gì cậu muốn sao?

    Yuki lại tấn công phân thân cậu, bàn tay ma sát lên đấy khiến Rei khó nhịn, ưỡn thân dưới lên cố gắng ma sát vào tay anh nhằm làm dịu đi sự khó chịu. Yuki cười khẽ, nhưng ánh mắt chỉ là một mảnh lạnh lùng. Cậu đã bày ra bộ dáng này trước mặt bao nhiêu người? Cậu đã bật ra tiếng rên rỉ mê hồn này với người đàn ông nào khác? Chẳng hiểu sao Yuki ghen tị, anh chỉ muốn bộ dạng mê người này của cậu thuộc về riêng anh, mặc dù anh biết ý nghĩ này rất ngốc. Anh lấy quyền gì bắt cậu làm thế chứ? Chính anh bảo cậu buông tha mình mà…

    − A!!! – Rei không chịu nổi khoái cảm từ bàn tay anh, nhịn không được bắn ra, làm bàn tay anh ướt đẫm dịch trắng.

    − Nhanh vậy! – Anh nhìn bàn tay mình, rồi nhìn bộ dáng cậu sau khi cao trào mà nhộn nhạo. Túm đại vài tờ khăn giấy lau đi, anh lấy bôi trơn, bôi qua loa bên ngoài hậu huyệt cậu. Chất lỏng lạnh lẻo làm Rei nhíu mày, cậu đè nén sự khó chịu khi anh đâm vào một ngón tay. Yuki cảm thấy ngón tay mình như bị hòa tan bởi một không gian vô cùng ấm áp, ẩm ướt và không ngừng co bóp. Anh dựa theo những gì mình biết bắt đầu khuếch trương cho cậu, ngón tay đưa đẩy bên trong vách tường chật hẹp, vừa ấn vừa gãi khiến Rei vặn vẹo không ngừng, mút chặt ngón tay anh…

    − Ân…ư… đừng… lấy ra…

    − Trông em rất thích mà! Nơi này lại đứng lên… – Anh nhìn phân thân cậu đã đứng lên, vô cùng có tinh thần. Anh cho thêm một ngón tay vào, kích thích vách tường mẫn cảm bên trong tiết ra nhiều dịch ruột, giúp anh thuận lợi ra vào. Anh không muốn tình trạng đêm hôm ấy lặp lại.

    Quả thật Rei rất mẫn cảm, chỉ bởi ngón tay anh đâm chọt lung tung mà cũng có thể khiến cậu không nhịn được bắn ra lần nữa.

    − A… đủ…đủ rồi… mau vào! – Rei thở hổn hển nhìn anh.

    Yuki mạnh mẽ rút tay ra khi tiểu huyệt cậu có thể dễ dàng ra vào bốn ngón tay. Anh dùng một sợi dây nhỏ buộc phân thân cậu lại.

    − Đừng… bỏ ra!

    − Em bắn quá nhiều rồi! Bắn nữa sẽ mất sức! Hôm nay tôi sẽ phục vụ như em mong muốn.

    − Hừ! – Rei nhếch môi hừ lạnh.

    Yuki không lên tiếng nữa, chỉ nhìn cậu một cái rồi cúi đầu nhìn chiếc BCS bên cạnh, lúc nãy thuận tay lấy ra. Anh là một người có nhu cầu tính dục không quá cao nhưng cũng không quá thấp nên khi làm tình luôn sử dụng bảo hộ, anh không muốn để lại hậu quả về sau. Nhưng nhìn Rei vẫn đang thở dốc trước mắt, anh không muốn sử dụng tầng ngăn cách mỏng manh kia, cậu không sinh con được nên anh không sợ hậu quả. Lúc này anh chỉ muốn hung hăng đâm vào cơ thể cậu để phát tiết sự bực dọc cùng cảm xúc không tên đang tra tấn mình.

    Rei dường như thấy được sự giằng xé trong anh, cậu không lên tiếng mà chỉ chờ đợi. Biết đâu vài giây nữa anh sẽ hối hận mà không làm. Cậu vừa thở dài trong lòng vừa phiền muộn, anh mà không làm tiếp cậu sẽ rất tiếc nuối ah. (Hy: =,=!!!)

    Quả nhiên anh cởi trói tay cậu ra, đang chờ anh xuống giường chấm dứt cuộc chơi thì anh banh chân cậu rộng ra.

    − Làm gì?- Cậu hoảng hốt hỏi.

    − Hử? – Yuki khó hiểu.

    − Không phải anh đổi ý không làm?

    − Ai bảo không làm! Em đừng tưởng bở. – Anh trừng cậu một cái, banh chân cậu ra để hai bên hông mình, phân thân đã cứng như đá, nóng hôi hổi đụng chạm vào tiểu huyệt khiến Rei run lên, vừa khao khát vừa căng thẳng.

    − Này…. anh làm thật à?

    − Chẳng lẽ nãy giờ em tưởng tôi đùa?

    − Không cho cậu thời gian suy nghĩ, anh cầm phân thân to lớn của mình, nhắm ngay tiểu huyệt đã vô cùng ướt át, đâm vào tận gốc.

    − Á!

    Rei hét lên vì đau mà anh cũng thở ra vì bị kẹp chặt. Đợi một lúc lâu cho cậu thích ứng, anh mới cẩn thận co rúm bên trong, bắt đầu một cuộc hoan ái đầy tình sắc…

    Thuộc truyện: Anh đào nở trong mưa