Home Đam Mỹ Ảnh Đế Thị Phi – Chương 246: Tin ngoài lề

    Ảnh Đế Thị Phi – Chương 246: Tin ngoài lề

    Thuộc truyện: Ảnh Đế Thị Phi

    Kéo xuống dưới, trong đó có bài đăng tiết lộ thông tin của ID “Em Gái Lễ Tân” cũng rất nổi tiếng, bởi vì cô gái này tự xưng là nhân viên lễ tân của một công ty giải trí, từng qua lại với rất nhiều minh tinh.

    Lăng Hàm mở bài đăng “Bóc nhè nhẹ sương sương mối quan hệ tình thương của ba người đàn ông” nổi tiếng nhất của cô, tò mò đọc tin tức bên trong.

    Chủ topic: Bổn cung làm lễ tân cho một công ty giải trí quy mô lớn, từng qua lại với kha khá minh tinh, thậm chí còn là bạn tốt với vài người, vốn không định bóc mẽ gì về họ đâu, nhưng đợt này xảy ra nhiều chuyện quá! Bổn cung nhìn mà nóng máu! Không bóc ra thật có lỗi với quốc dân đồng bào!

    Nhưng bổn cung từ chối vạch trần! Chuyện quan trọng phải nói ba lần cho nhớ: Từ chối vạch trần! Từ chối vạch trần! Từ chối vạch trần!

    Bình luận 1: Lễ tân của công ty giải trí thật hả gái?

    Bình luận 2: Nói mau nói mau, tin gì thế?

    Bình luận 5: Chủ topic tới đây. Không nói tên thật đâu nhé, công ty chúng tôi có hai tổng giám đốc, là cậu ấm nhà giàu đẹp trai bay nóc, tạm gọi là anh T và anh BH nhé. Nhân vật chính là một minh tinh nhỏ, trước kia tìm đủ cách cũng không nổi, không hiểu tại sao đợt này nổi dã man, tạm gọi là H đi.

    Bình luận 6: Gắng sức chen vô, nghe tới hai tổng giám đốc con nhà giàu, tôi cứ tưởng là Chu lớn Chu nhỏ nhà GMG, xem ra không phải ha.

    Bình luận 7: Chị số 6 là người trong ngành à.

    Bình luận 8: Chu lớn là Chu Thành, Chu nhỏ là Chu Bắc Hiền, vừa đúng T với BH còn gì? H nữa là ai? Nam hay nữ?

    Bình luận 9: Tôi là chủ topic nhé, từ chối vạch trần, từ chối vạch trần! Mấy người cứ vạch là tôi không nói nữa!

    Bình luận 10: Chị số 8 không chú ý tiêu đề gì cả, chủ thớt đã nói là ba người đàn ông rồi.

    Bình luận 11: Tôi là chủ topic, từ chối vạch trần!

    Bình luận 20: T vẫn luôn là một cậu ấm đào hoa, nam cũng chơi mà nữ chẳng từ, hôm T vừa về nước thì gặp được H, anh này bỏ mặc một đám nhân viên cấp cao để nói chuyện riêng với cậu ấy! Chuyện xảy ra trước quầy lễ tân, tôi chính mắt nhìn thấy! Lúc ấy tôi cảm thấy quan hệ của T và H khang khác, sau này có một hôm công ty lờ mờ đồn rằng T với H có gì đó với nhau.

    Trước kia chẳng phải H không nổi sao, vì muốn tranh thủ được tí địa vị nên chuyện gì cũng từng làm, sau này bị người ta đánh nên mới ngoan hơn. Sau khi bị đánh, H thay đổi nhiều lắm, còn chủ động bắt chuyện với tôi cơ. Tôi cảm thấy cậu ấy không tệ, rất thân thiết, mà không hiểu sao còn hơi ngốc nghếch.

    Sau đó, H và một nghệ sĩ đang rất nổi khi ấy cắn xé nhau, cắn xé đến nghiêng trời lệch đất, tất cả mọi người đều tưởng cậu ấy game over rồi, thế mà cậu – ấy – vẫn – yên – ổn – ở – công – ty, còn hạ được nghệ sĩ đang nổi kia rớt đài! Dám bảo không có chống lưng thì tôi không tin nhé! Chúng tôi đoán rằng, khi ấy H và T đã gạo nấu thành cơm.

    Bình luận 21: Cố gắng chen vào, họ của H có phải bắt đầu bằng L không?

    Bình luận 22: Ê chị 21, chủ thớt đã bảo là không vạch trần, chị có thấy chị phiền không? Có mình chị biết tuốt nên chị nhảy ra khoe khoang với thiên hạ à? Cảm giác quen thuộc quá mạnh, ai cũng ngầm hiểu, biết chưa? Chủ thớt mặc kệ ả, tiếp tục bóc đi, chúng ta không vạch trần, chúng ta không biết gì hết!

    Bình luận 23: Hoan hô chủ topic.

    Bình luận 30: Chủ thớt bỏ rồi à?

    Bình luận 45: Chủ topic vừa có việc, bây giờ quay lại rồi. Nói rõ trước, tiết lộ của tôi chỉ là phán đoán của mình tôi, chỉ dùng để trò chuyện trên diễn đàn, không chịu trách nhiệm về độ chân thực. Bóc tiếp nè. Sau khi H và nghệ sĩ kia cắn xé nhau, ai cũng chắc mẩm cậu ấy sẽ bị đóng băng hoạt động, thế mà cậu ấy còn đi đóng phim của đạo diễn lớn nào đó! Đạo diễn cực lớn luôn! Bộ phim đó cũng nổi lắm, dù thế nào cũng không đến lượt H đóng đúng không, thế mà H được đóng đấy, chắc chắn sau lưng H có người. Ban đầu tôi tưởng là T, nhưng bây giờ xem ra không phải.

    H đến Hoành Điếm quay phim, BH cố tình tới đó thăm cậu ấy!

    BH là cấp trên của cậu ấy, lúc trước H vẫn luôn dưới trướng anh ta, lúc đó chưa có tin đồn gì. Khi ấy BH một lòng nâng đỡ Y, ai cũng biết, hơn nữa còn loáng thoáng có tin đồn BH với Y là một cặp, cho nên tôi không hề nghĩ theo hướng BH thích H.

    Thế mà BH bay tới thăm H! Có người nhìn thấy một tối nào đấy, BH vào phòng H!

    Sau đó BH với Y bắt đầu cãi nhau. Nhớ nè mọi người, BH và Y là một cặp, tại sao họ cãi nhau? Chắc chắn là BH vào phòng H xảy ra chuyện gì đó mới khiến Y tức giận chứ.

    Bình luận 46: Tiếp đi chủ thớt, đừng dừng lại!

    Bình luận 47: Tiếp đi chủ thớt, đừng dừng lại, cố lên!

    Bình luận 48: Vậy thì H là kẻ dâm đãng quyến rũ BH? H là con giáp thứ mười ba?

    Bình luận 49: Rốt cuộc là H quyến rũ BH hay BH thích H?

    Bình luận 57: Không rõ BH với H ai thích ai trước, chúng tôi đoán rằng BH thích H trước, bởi vì sau đó xảy ra chuyện khiến cả công ty phải chấn động, chính là vụ án oan tam giác tình yêu rất nổi tiếng, các bạn hiểu mà. H trông giống B đó.

    Bình luận 58: Vụ án oan tam giác tình yêu! Tôi hiểu mà! Chỉ có B xui xẻo nhất, Y là thứ tiện tì cố chấp! Ủng hộ BH bỏ Y!

    Bình luận 59: Ai biết được án oan tam giác tình yêu đó là như thế nào, B chết rồi, BH dồn mọi chuyện lên đầu Y, anh ta là bông hoa sen trắng.

    Bình luận 60: Chủ topic quay lại rồi đây. Bóc tiếp nha. Có một chuyện chúng tôi không hiểu, nếu như BH đã thích H, tại sao H làm việc dưới trướng anh ta lâu thế mà không nổi, nếu BH không thích H, tại sao lại tới Hoành Điếm thăm cậu ấy? Câu hỏi này không có câu trả lời.

    Sau đó điều khiến chuyện tình tay ba này hiện lên mặt nước là việc H đổi quản lý!

    Nhớ nha, H vẫn luôn làm việc dưới trướng BH, sau khi quay về T lập ra phòng ban mới, cố tình yêu cầu điều động H tới dưới trướng mình, BH không chịu thả người! Hai người cãi nhau trước mặt chủ tịch hội đồng quản trị! Cãi nhau to luôn!

    Không phải yêu thì còn gì nữa!!!

    Hai anh em cãi tới cãi lui, chủ tịch hết cách, chẳng cho thằng nào hết, chuyển H cho anh 6 lớn, để anh 6 lớn dẫn dắt.

    Có người tưởng tượng ra chuyện anh 6 lớn với H có gian tình, thậm chí còn có vụ “chuyện đảo quốc Maurice” nổi tiếng, nhưng! Nhưng là người trong cuộc, tôi đếch tin điều này! Bởi vì đây là thủ thuật che mắt!

    Tôi kiên định với lý tưởng của đảng TH vĩ đại.

    Bình luận 122: Tin tức mới nhất, tin tức mới nhất! T mặc kệ đạo diễn phản đối, dám cướp vai nam thứ ba vốn thuộc về TN cho H, không phải yêu thì là gì?

    Các bình luận phía sau vẫn chưa xong, Lăng Hàm đã sớm bị sét đánh đến tê dại rồi.

    Nhìn vào ID “Em Gái Lễ Tân” của người đăng bài, đầu óc Lăng Hàm hiện ra biểu cảm hóng hớt của cô gái lễ tân GMG. Lúc này cậu chỉ muốn nói với cô ta một câu: Không ngờ cô là lễ tân như thế!

    Sau khi cánh cửa thế giới mới mở ra, Lăng Hàm đặt Ipad xuống bình ổn tâm trạng rồi lại cầm lên đọc “Ảnh đế thị phi”, bất chấp cảm giác như bị sét đánh mà đọc hết.

    Vậy có nghĩa là đợt tới đây cậu phải diễn kịch bản này? Khán giả mà cậu cần đối diện là đám người vừa điên cuồng vừa… gì gì đấy trên diễn đàn?

    Đột nhiên có cảm giác muốn từ chối ghê.

    Cứ thấy xấu hổ sao ấy…

    Nhưng Lăng đại thần có trái tim đàn ông chuẩn chỉnh, lời đã nói như bát nước hắt đi, kịch bản mình đã nhận, có khóc dở mếu dở cũng phải diễn xong.

    Đọc xong tiểu thuyết, Lăng Hàm tóm gọn được tinh thần chung của bộ truyện. Thực ra tình tiết rất nhạt nhẽo, rất thiểu năng, 0nữ tác giả tên “Sa Nhược” kia chắc không có mấy hiểu biết, văn phong nát bét như sinh viên tiểu học, không hiểu gì về giới giải trí, viết lung tung, viết nhảm viết nhí chỉ để câu kéo tình tiết.

    Tình tiết chủ yếu là bé thụ bị bạn trai trước hãm hại, sau khi sống lại quay về báo thù, tiện thể yêu đương hẹn hò với anh công. Nội dung chẳng có gì mới mẻ, tình tiết nhảm nhí không bình thường, không hiểu tại sao mà rất được yêu thích, cứ vậy nổi tiếng luôn.

    Thuộc truyện: Ảnh Đế Thị Phi