Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu – Chương 54

    Thuộc truyện: Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu

    Đi đến cửa dục trì, Long Nghệ liền nghe được tiếng nước, cảm giác nơi yết hầu hơi hơi siết lại.

    Y chậm rãi thong thả bước vào dục gian (phòng tắm), trong dục gian hơi nước lãng đãng, sương khói thản nhiên tràn ngập trong không trung. Trong dục gian có một bức bình phong bằng gỗ lim thật lớn chắn trước dục trì, ngăn trở một mảnh xuân sắc tràn đầy bên trong.

    Long Nghệ bỗng nhiên nhớ tới, cảnh tượng ba năm trước đây khi mình gặp Chung Túc, đùa giỡn cưỡng cầu làm tình với hắn, khi đó ăn trộm gà không thành ngược lại còn bị mất nắm gạo, cứng rắn ăn của Chung Túc một bạt tai, phải tiêu sưng vài ngày mới có thể thượng triều.

    Chuyện đã qua hiện rõ ràng trước mắt, Long Nghệ bỗng nhiên lại cảm giác có chút khẩn trương hẳn lên.

    Có lẽ là người trước mắt này biến mất quá lâu, Long Nghệ phát hiện bản thân từ sau khi gặp lại Chung Túc, gặp lại người rõ ràng từ bên ngoài đến nội tâm đều là nam nhân kia, liền bắt đầu đối với mọi chuyện vô cùng cẩn thận, lo được lo mất.

    Y đứng lặng trước bức bình phong hồi lâu, xuyên thấu qua bình phong, thân ảnh người bên trong mơ mơ hồ hồ, nhìn không quá rõ ràng.

    Ước chừng qua một chén trà nhỏ, Long Nghệ vẫn không thấy Chung Túc đi ra, ngược lại bản thân lại nghe bên trong loáng thoáng vang lên tiếng nước, có chút tâm viên ý mã.

    Nói thật, đến tận hôm nay y vẫn chưa thấy được toàn bộ thân thể Chung Túc, duy nhất một lần cùng Chung Túc ở quân doanh hỗ trợ lẫn nhau, Chung Túc cũng là né tránh, không cho y muốn làm gì thì làm.

    Y càng muốn, trong lòng càng thêm khó nhịn.

    Đây là một cơ hội, y nói với bản thân.

    Vì thế Long Nghệ vừa tự bơm hơi cho bản thân, vừa chậm rãi đi vào bên trong.

    Đi vòng qua bình phong, y liền nhìn thấy Tiểu Túc yêu thương của mình.

    Nửa thân người của Chung Túc vẫn còn ngâm trong dục trì, lưng tựa vào vách đá, cả người đưa lưng về phía bình phòng, mái tóc hơi dài cột thành một cái đuôi ngựa cao cao, phía đuôi tóc còn dính một ít nước, từng giọt từng giọt rơi trên nền đá cẩm thạch trắng tinh bóng loáng.

    Người này tựa như đang suy nghĩ gì đó, cứ như vậy lẳng lặng ngồi trong dục trì, ngẫu nhiên lấy tay gợn gợn mặt nước.

    Long Nghệ nhìn chăm chăm về phía sau lưng Chung Túc.

    Làn da Chung Túc không phải quá trắng, nhưng Long Nghệ lúc này nhìn lại, mỗi một động tác tay Chung Túc, làm một tầng da thịt màu mật ong phía sau lưng cũng theo đó mà chuyển động, thoạt nhìn vừa chặt chẽ lại vừa co dãn.

    Long Nghệ tự nhận là nam nhân, nhưng lúc này nhìn đến bộ dáng của Chung Túc liền cơ hồ muốn nhịn không được, hô hấp chậm rãi biến trầm.

    Có lẽ biết được phía sau có người, Chung Túc hơi hơi nghiêng đầu nhìn lại.

    Hắn cũng không phải quay hẳn đầu lại nhìn, là chỉ là nghiêng sang.

    Nhưng Long Nghệ lại đột nhiên trở nên khẩn trương, hít sâu vài lần hồi phục tâm tình, mới mở miệng nói chuyện, “Tiểu Túc, sao lại tắm rửa lâu như vậy.”

    Y vừa nói, vừa chậm rãi đi đến bên cạnh dục trì.

    Chung Túc không nói gì.

    Long Nghệ lại hỏi, “Đang suy nghĩ gì, còn nghiêm túc như vậy?”

    Chung Túc thế này mới quay đầu lại nhìn Long Nghệ, hắn ngây ra nhìn Long Nghệ nửa ngày, mới cúi đầu nói, “Không có gì.”

    Nhìn bộ dạng này của Chung Túc, nhất định là có tâm sự.

    Trong lòng Long Nghệ âm thầm nghĩ, sau đó cười nói, “Tiểu Túc, ngươi lừa trẫm.”

    Chung Túc có chút xấu hổ, da mặt mỏng lại nảy lên một tầng ửng hồng, quay đầu đi nhìn về hướng khác.

    Nhìn hắn một bụng tâm sự lại không chịu nói ra với mình, trong lòng Long Nghệ sinh ra chút hờn dỗi, lại có chút buồn bực nhìn Chung Túc.

    Sau đó, thanh âm của Chung Túc lại đột nhiên vang lên.

    “Kỳ thật, ta đang lo lắng thân thể của Hoàng thượng. Ngày ấy Hoàng thượng vì Chung Túc mà bị phong hàn, Hoàng thượng đến nay vẫn không thấy chuyển biến tốt hơn.” Chung Túc vừa nhìn gợn sóng lăn tăn trong dục trì, vừa nói.

    Lời này truyền vào tai Long Nghệ, lại cảm thấy hết sức dễ nghe, Long Nghệ cười cười nói, “Không sao, thân thể trẫm xương cốt rất cường tráng.”

    Mâu quang Chung Túc khẽ động, định nói gì đó, lại vẫn im lặng.

    Long Nghệ bỏ qua tâm tình phiền muộn, nhìn nửa thân trên xích lõa của Chung Túc, không khỏi hưng trí bừng bừng, cười nói, “Tiểu Túc, lại nói trẫm nhận thức ngươi lâu như vậy, còn chưa cùng ngươi chân chính tắm uyên ương.”

    Trong lòng Chung Túc nghẹn lại, càng cảm thấy xấu hổ.

    Long Nghệ thấy Chung Túc không đáp lại, chỉ xem hắn là không thèm để ý, nói xong liền bắt đầu cởi bỏ ngoại bào của mình.

    Chung Túc cúi đầu không nói lời nào.

    Long Nghệ lại xem hắn là cam chịu, bắt đầu cởi luôn nội sam của mình, đợi đến khi toàn thân xích lõa, mới vui vẻ bước vào trong nước, sau đó trực tiếp ngồi xuống bên cạnh Chung Túc, nắm lấy tay Chung Túc.

    Chung Túc rũ mi không nói.

    Long Nghệ cúi đầu nở nụ cười, “Tiểu Túc, nói đến chuyện này cũng thấy thật kỳ quái.”

    Chung Túc nghiêng đầu nhìn y.

    “Chỉ cần ở cùng một chỗ với Tiểu Túc, tâm tình trẫm liền cảm thấy đặc biệt thoải mái.” Long Nghệ nâng mắt lên nói.

    Trong lòng Chung Túc khẽ động, sau đó cũng không tự chủ được mà mỉm cười.

    Long Nghệ không biết vì sao Chung Túc lại cười, không hiểu cho nên nhìn Chung Túc.

    Lúm đồng tiền của Chung Túc tựa như hoa quỳnh chợt nở, lập tức thu lại, hắn cúi đầu cười nói, “Chung Túc cũng biết…” Hắn tạm dừng một lúc, mới nói thẳng, “Chung Túc cũng biết, Hoàng thượng rất tốt.”

    Long Nghệ hơi hơi ngẩn người.

    Chung Túc nói xong lời này, mới ngẩng đầu lên nhìn về phía Long Nghệ.

    Long Nghệ lập tức hiểu được ý của Chung Túc là ý nghĩa đúng như trên mặt chữ, đầu ầm ầm nổ tung, ngọt ngào, khiếp sợ, vui sướng toàn bộ hỗn loạn thành một đoàn trong lòng.

    Suy nghĩ xoay chuyển thực nhanh, Long Nghệ bất chấp tất cả, hôn lên mặt Chung Túc.

    Y chỉ là hôn nhẹ một cái, sau đó lập tức rời đi, không chuyển mắt nhìn Chung Túc.

    Chung Túc cũng không lộ ra ánh mắt kháng cự, ngược lại cúi đầu cười, hai gò má càng đỏ.

    Bộ dáng kia quả thực chính là đang dụ hoặc mình, Long Nghệ cũng không chần chừ, bàn tay đang ôm lấy thắt lưng của Chung Túc trực tiếp chuyển đến sau gáy người nọ, nửa ôm nửa kéo, bản thân lại hung hăng hôn lên môi Chung Túc.

    Chung Túc bất ngờ không kịp phòng bị, liền nhìn thấy gương mặt phóng đại của Long Nghệ. Đầu lưỡi của người nọ đang muốn khai mở khớp hàm của hắn, hắn muốn nói gì đó, vừa mở miệng, đầu lưỡi kia liền tiến quân thần tốc, quấy đảo khoang miệng hắn.

    Hắn nuốt lời đang định nói lại, thả lỏng thân thể, để Long Nghệ hôn môi.

    Thấy Chung Túc biến hóa, Long Nghệ lại càng kích động, đơn giản ra sức mút mát, tìm kiếm chỗ mẫn cảm của Chung Túc.

    Lưỡi của y chút có chút không kích thích đầu lưỡi Chung Túc, lướt qua nhũ đầu (gai vị giác) của Chung Túc.

    Chung Túc chỉ cảm thấy vừa ngứa ngáy vừa tê dại, sau đó cũng chậm rãi hôn đáp lại Long Nghệ, đầu lưỡi hắn hôn có chút trúc trắc, chỉ là dần dần phối hợp với Long Nghệ, nhưng vẫn khiến Long Nghệ hưng phấn không thôi.

    Y chậm rãi nâng tay lên, ấn nhẹ lên điểm hồng anh trên ngực phải của Chung Túc.

    Chung Túc mãnh liệt run rẩy, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ, lại lập tức bị nụ hôn của Long Nghệ nuốt vào trong yết hầu.

    Tiếng rên rỉ kia tựa như thuốc thôi tình tốt nhất, trong lòng Long Nghệ lại càng ngứa ngáy, toàn thân cũng theo đó mà bắt đầu xao động bất an.

    Lực đạo trên tay càng thêm lớn, lại dùng sức tới tới lui lui di chuyển trên ngực trái của Chung Túc, lần đầu tiên Chung Túc bị người khác khiêu khích như thế, rốt cục cũng nhịn không được lại phát ra tiếng rên rỉ.

    Tiếng rên rỉ của hắn nghẹn lại trong yết hầu, Long Nghệ nâng mắt lên, liền nhìn thấy trong ánh mắt nửa khép của Chung Túc, cư nhiên lại nổi lên một tầng hơi nước mỏng manh.

    Trên gương mặt tuấn tú hiện lên một tầng ửng đỏ, xinh đẹp nói không nên lời.

    Người xuất sắc như vậy, hiện tại y lại có được.

    Long Nghệ chỉ cảm thấy bản thân hẳn là đời trước cầu nguyện trời cao rất nhiều, khiến cho ông trời đưa người này đến bên cạnh y.

    Lấy thân chắn tên, bảo hộ y khỏe mạnh bình an; nắm giữ ấn soái, đẩy lùi địch quân ra ngoài biên cương, trong thế giới của Long Nghệ y, đã bị người tên là Chung Túc này chặt chẽ chiếm cứ.

    Long Nghệ như chìm vào trong mộng, vừa vui vẻ lại vừa hạnh phúc, hôn sâu một trận thật lâu, mới buông gáy Chung Túc ra.

    Chỉ bạc theo khóe miệng Chung Túc chảy xuống, hắn hổn hển hít thở, muốn nâng tay lau đi dấu vết, còn chưa chạm vào, hắn bỗng nhiên dồn dập kêu lên một tiếng, trước ngực bỗng nhiên tê rần, sau đó lại truyền đến một trận ấm áp, trong ấm áp lại có cái gì đó không ngừng vòng quanh điểm hồng anh trước ngực hắn tới lui mút liếm, phát ra từng trận khoái cảm.

    Long Nghệ vùi đầu liếm mút điểm hồng anh trước ngực Chung Túc, xong viên này, lại chuyển sang viên bên kia. Chung Túc bị Long Nghệ khiêu khích đến mức toàn thân như nhũn ra, muốn đẩy Long Nghệ ra, nhưng mấy lần tâm ý đã động, cuối cùng vẫn là nhịn xuống, sau đó chìm đắm trong bể dục của Long Nghệ.

    Hắn đã lâu chưa từng làm tình, sao có thể so với Long Nghệ thân kinh bách chiến, chỉ sau vài lần, liền phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp khó nén.

    Long Nghệ cảm thấy mỹ mãn nhìn hai điểm hồng anh trên ngực Chung Túc bị y ngậm đến đứng lên, thế này mới cười tủm tỉm nhìn người nam nhân trước mắt.

    Chung Túc cố gắng khiến cho bản thân bình tĩnh hồi lâu, mới chuyển đôi mắt hơi nước mông lung nhìn về phía Long Nghệ.

    Ánh mắt hai người giao nhau, tâm thần Long Nghệ dao động, Chung Túc ôn nhuận như nước.

    Sau đó, Chung Túc chậm rãi vươn tay, bao phủ lên hạ thân của Long Nghệ.

    Long Nghệ không dự đoán được Chung Túc sẽ làm ra hành động này, lập tức ngây ngẩn cả người.

    Hai người xích lõa ở trong nước, Chung Túc vuốt ve hạ thân của Long Nghệ, thứ gì đó của người này đã sớm đứng lên thẳng tắp, cương cứng nóng bỏng, hắn chậm rãi chuyển động, động tác mềm nhẹ, hoàn toàn không giống loại lực đạo mà một võ phu có thể làm được.

    Tâm tình Long Nghệ thực kích động, một phen kéo thân thể Chung Túc qua, ôm chặt lấy hắn.

    Khí cụ lửa nóng dưới thân lập tức dán lên bụng Chung Túc.

    Long Nghệ ôm rất chặt, một khắc cũng không muốn buông ra, Chung Túc tựa vào vai y hồi lâu, cho đến khi Long Nghệ hơi hơi thả lỏng lực đạo, mới mở miệng nói, “Hoàng thượng.”

    Long Nghệ lắc đầu nói, “Đừng gọi ta là Hoàng thượng.”

    Chung Túc sửng sốt.

    “Gọi ta Long Nghệ.” Long Nghệ nói.

    Tâm tình Chung Túc chậm rãi bình phục, đối với Long Nghệ vừa bất đắc dĩ lại vừa đau lòng, sau đó hắn mới chậm rãi gọi, “Long Nghệ.”

    “Ừm.” Long Nghệ đáp lời.

    “Long Nghệ, Chung Túc suy nghĩ thật lâu.” Chung Túc lại hòa hoãn thanh âm, nới nói ra, “Chung ta làm đi.”

    Hắn vừa nói xong lời này, Long Nghệ lại một lần nữa kinh dị.

    Một ngày này chuyện bất ngờ quá nhiều, Long Nghệ chỉ cảm thấy trên trời rớt xuống cái bánh, để cho y từng bước từng bước nhặt ăn, mà trời cao còn không ngừng phát từ bi, chẳng chút nào keo kiệt lại cho y rất nhiều kỳ tích cùng rung động.

    Thuộc truyện: Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu