Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tử – Chương 6

    Thuộc truyện: Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tử

    Chương 6

    Lãnh tà dương cho tới bây giờ chưa từng cảm thấy mình bị uất ức đến như vầy! Cái loại quốc thù gia hận táng quyền nhục quốc (?! ) này, hắn đường đường…… Hắn Lãnh Tà Dương nếu không báo được thù! Hắn đường đường…… Dựa vào! Lãnh Tà Dương hắn sẽ đem tên viết lại!!!!

    Ám Minh từ trước tới giờ chỉ biết sỉ nhục người khác chưa bao giờ bị người khác sĩ nhục, lần này mình cư nhiên lại khiến Ám Minh phải hổ thẹn, trở thành thành viên thứ nhất của Ám Minh từ trước tới nay bị sỉ nhục!

    Sỉ nhục a!!! Bất quá, kia vẫn là chuyện tiếp theo, còn bây giờ chuyện làm cho hắn khổ sở nhất chính là tình hình hiện giờ của hắn, quần áo hỗn độn nằm trên mặt đất, con ngươi nửa mở nửa khép, thân hình xinh đẹp phiếm trứ một màu ửng đỏ nhợt nhạt, cái miệng ửng hồng nhỏ nhắn thổ khí như lan…… ( uy, Tiểu Lãnh, ngươi tự mình thấy được sao?! Thật làm cho người khác hoài nghi! ) hơn nữa, đám người xung quanh nhìn thấy tình trạng hiện giờ của hắn chỉ hận không thể lập tức xông lên ngấu nghiến hắn (cái này ta phan bậy)…… Lãnh Tà Dương vì trinh tiết của mình khẽ cắn môi, chất giọng chết chóc từ cổ họng truyền ra: “…… Ta là nam nhân……”

    Khả những người đó ánh mắt vẫn như trước không có thay đổi, thậm chí có vài cá nhân sắp chịu không nổi nghĩ muốn tiến lên! Tầm Kính, ngươi nhớ đó!!! Một ngày kia, ta nhất định cũng đem ngươi nhét vào miệng thật nhiều nam nhân như thế này!!! Không có biện pháp! Chỉ còn một kế duy nhất, chỉ có…..nhắm mắt lại, thu gom chút khí lực, hít vào một hơi thật sâu, Lãnh Tà Dương hô to một tiếng: “Lãng Tà…..con mẹ ngươi…. cổn ra đây cho ta”

    Mọi việc đều trở lại bình thường, mọi người lại ai làm việc nấy !!! Lãng Tà lạnh lùng đích trừng trứ thiếu niên hiện tại đang nằm trên giường của hắn với vẻ mặt say hồng cùng hơi thở yêu mị! Lãnh Tà Dương lạnh lùng nhìn chăm chú nam nhân vẻ mặt khó chịu, hơi thở tà nịnh hiện tại đứng ở bên giường hắn! Địch không động, ta không động! Địch động, ta cũng không động ——quên đi, nếu địch động, ta động trước ——

    “Tà……” Lãnh Tà Dương ngửa đầu, dùng con ngươi tối ôn nhu có thể mê hoặc nhân tâm nhìn tên nam nhân duy nhất có thể khiến hắn động tâm! Con ngươi như thủy ẩn ẩn lộ lộ vẻ cầu xin. Ngay cả thanh âm nhỏ bé yếu ớt, cũng đều là khấu nhân tâm huyền như vậy ( đúng “Đãng nhân xuân tâm” a! )!

    Thân thể Lãng Tà đột nhiên chấn động dữ dội! Một khắc trước, tại Tàng Trân Các nhìn thấy Lãnh tà Dương, y còn có loại ý nghĩ muốn đem những người nhìn thấy tư thế liêu nhân của hắn hết thảy giết sạch một tên cũng không chừa!! Tư thái xinh đẹp quyến rũ như vậy, giống như, chỉ có thể là sở hữu của Lãng Tà y!!!

    Lãng Tà cho tới bây giờ cũng không yêu thích nam sắc! Tuy rằng yêu thích nam sắc cũng không phải là chuyện dọa người gì! Nhưng là, y thích mùi hương!! Thích ôm lấy nữ nhân mềm mại thư thư phục phục! Không phải một khối xương cốt nam nhân là có thể làm đau y!!

    Nhưng mà, thiếu niên có khuôn mặt đáng yêu cùng thanh âm cũng ngọt ngào trước mặt này, đều làm y nổi lên dục vọng! Nhưng chỉ là muốn động mà thôi! Y không hề tiến lên cũng không có hành động gì tiến tới! Vẫn là dùng ánh mắt lạnh như băng nhất thành bất biến nhìn chăm chú người đang nằm trên giường y! Đồng thời ở trong lòng vận hành!

    Người này xuất hiện tại nơi ở của y rốt cuộc là có mục đích gì?! Nếu chỉ thật sự là muốn tới câu dẫn hắn, một nữ nhân xinh đẹp thôi là đủ rồi! Như vậy, tại sao lại là một nam nhân?!!! Tuy rằng Tầm Kính đối hắn kê đơn là chuyện ngược đời, nhưng dù sao ngày này sớm hay muộn cũng sẽ tới! Chỉ bất quá đột biến làm cho chuyện này đến sớm một chút mà thôi. Cho nên ——

    Lãnh Tà Dương lợi dụng toàn bộ thân hình mềm mại vạn năng của chính mình trình ra 108 thức mật truyền khó khăn nhất, nhiều chủng loại nhất, tối mê người nhất trong lịch sử đam mỹ, Lãnh Tà Dương hắn ra sức tung hết thảy thủ đoạn dụ a hoặc a câu a dẫn a, hắn không tin dựa vào mỹ mạo của hắn, dáng người của hắn bằng bộ dáng hiện tại của hắn, hắn đường đường Ám Minh Lãnh Tà Dương lại không thể mê hoặc được một tên Lãng Tà cổ đại!!! Nếu không, hắn sẽ không mang họ Lãnh, sửa họ Nhiệt!!!

    Lúc ban đầu bởi quá ngạc nhiên, Lãng Tà liền tận dụng mọi khả năng để ức chế dục vọng cùng cái cực nóng bên dưới đang từ từ ngóc đầu dậy kia!!! Trấn định, trấn định! Cũng không phải chưa thấy qua mỹ nhân!!! Lãng Tà xuất động cả đời kiên cường ý chí, kháng a cự a nhẫn a nại a! Hôm nay nếu y thua bởi tên lai lịch không rõ ràng, động cơ không tinh khiết, sẽ không công mà hủy diệt hạnh phúc nửa cuộc đời còn lại của chính mình!!! Nếu không làm được, y sẽ không kêu Tà, sửa kêu Chính!!!

    Sự thật chứng minh, kẻ tám lạng người nữa cân, khó phân cao thấp, nan quyết thư hùng! Lãnh Tà Dương chỉ cảm thấy trong cơ thể bị hỏa thiêu càng lúc càng nóng! Một bên ở trong lòng hung hăng mắng nhiết dược lực hiệu quả cao của Tầm kính, lại một bên ở trong lòng nhỏ giọng nói, Lãng Tà, thượng đi, thượng đi, nhanh lên thượng đi!!! Dũng cảm mà xuất ra một bước đi lịch sử này đi! Lãng Tà ngươi bước một bước nhỏ chính là cả một bước thật dài của giới đam mỹ a!!!

    Lãng Tà hừ lạnh một tiếng, nội tâm dần dần trầm xuống! Có được khuôn mặt câu hồn người cùng vô số tư thế chủng hoa biệt dạng! Nhất định là do được nghiêm chỉnh huấn luyện! Thậm chí tuyệt có khả năng là người của cái tổ chức do Đại minh vương triều huấn luyện ra nhằm đánh bại hắn!

    Người như vậy nhấy định đã chịu khổ nhọc chịu nhục rất nhiều mặt, ở thời điểm tất yếu tuyệt không hé răng nữa lời cứ như vậy mà tự sát, thậm chí chính là loại tình cảnh trước mắt, câu dẫn! ( tạc tử đổ mồ hôi, Vương gia ngài thật đa nghi! ) hỏa trong cơ thể càng ngày càng cao! Lãnh Tà Dương khẽ cắn môi: “Lãng Tà, ngươi không phải là sợ đấy chứ?!”

    “Phép khích tướng đối ta là vô dụng!” Tỉnh táo lại, Lãng Tà ngược lại cảm thấy hưng trí! Nhìn một người ở trước mặt ngươi bị dục hỏa thiêu đốt cũng là nhất kiện sự tình có chút không tồi! Đương nhiên, nói không chừng cũng có thể mượn cơ hội này biết rõ ràng lai lịch của hắn!

    “Phải không?! Ngươi liền như vậy không nghĩ bính ta sao?! Thị vệ trong vương phủ vô số đếm không xuể đúng không?! Ta cũng không tin ta tùy tiện từ trong đống người chọn ra một tên có thể nhẫn nhịn được!!!”

    “Ngươi nghĩ rằng ta hội để ý?! Không có quan hệ, ngươi xem coi thế nào?! Hay là để ta đem tất cả bọn họ đến cho ngươi lựa chọn?! Ngươi thích dạng nào, cường tráng, tuấn mỹ, thô bạo, hay ôn nhu? Tận lực chọn, đừng khách khí, vương phủ chúng ta cái gì cũng không có, chỉ có nam nhân là không thiếu! Cần bao nhiêu có bấy nhiêu!! ( Vương gia ngài mở X điếm?! )” Lãng Tà cười nhạo hắn khờ dại! Tuy rằng nghe hắn nói như vậy, thật là cảm thấy nghẹn họng! Y quyết định đứng dậy, không nhìn tới thân ảnh kiều diễm trên giường!

    “……” Lãnh Tà Dương nhăn nhăn cái mũi, gạt đi hai giọt nước mắt, nói: “Như vậy hay là thôi đi…… Ta biết ngươi xem thường xuất thân của ta, loại người sinh nơi phong nguyệt này quả nhiên vẫn sẽ bị kỳ thị…… Ta thực đơn thuần, vẫn nghĩ đến trên thế giới thật sự vẫn tồn tại chuyện hoang đường cái gì mà chim sẻ cũng có ngày thành phượng hoàng……”

    Lãng Tà khóe miệng run rẩy một chút, vẫn là quyết định đi khỏi cái nơi khí phẫn quái dị này, nếu không hắn cũng không dám đảm bảo chính mình có thể hay không nhất thời bị cái gì đó khiến cho đầu óc mê muội, làm ra chuyện ngu xuẩn gì đó không kịp hối tiếc!

    “Hồng nhan quả nhiên đều là bạc mệnh a…… Ta còn tưởng rằng mình sẽ là một ngoại lệ……” Thanh âm đau khổ vô cùng, hàm trứ một tia bi thương không thể kháng cự, tổng làm cho người ta kìm lòng không đặng mà dừng chân….

    “Chỉ sợ là ngươi không biết a…… Dược này, sẽ chết người…… Bất quá, ta nghĩ ngươi căn bản là sẽ không để ý…… Ngươi đã khinh bỉ thân thể cùng xuất thân ti tiện của ta, nên tuyệt đối sẽ không bính ta, mà ta, theo truyền thống bản xứ tốt đẹp của con gái Trung Quốc tuyệt đối sẽ theo một… mà… Kết cuộc! Ta yêu ngươi nhưng ngươi lại không yêu ta, đó là mệnh của ta, ta nhận thức…… Cho nên, cầu ngươi cho ta chết thanh thanh thản thản a, nhưng xin ngươi đề trên linh vị của ta ‘Cảnh Dương Vương vong thê Lãnh Tà Dương ’, như vậy ta mới có thể yên lòng nhắm mắt……”

    “……” Lãng Tà tận lực khống chế miệng mình cùng tay chân! Y không ngừng tự nói với chính mình, cùng một người thần trí không rõ so đo đúng là sự tình nhất kiện phi thường không sáng suốt! Tuyệt đối không cần cùng hắn chấp nhặt!!! Đi ra ngoài, ngươi phải can đảm đi ra ngoài! Chuyện hắn chết cùng ngươi có quan hệ gì đâu!!!

    Đột nhiên, từ phía sau nho nhỏ vang lên một câu nói tưởng chừng như bình thường, thật chất còn tàn độc hơn cả ác ma: “Không biết có phải là do ta lỗi giác…… Quai quai nhà chúng ta hình như có điểm thích ngươi……”

    Quai quai?! Lãng Tà thân ảnh cao lớn bỗng dưng cứng đờ! “Nếu ngươi không tới đây, ta sẽ kêu quai ──”

    Lời còn chưa dứt, thân thể Lãng Tà đã không còn tuân theo ý chí của hắn! Hắn mạnh xoay người, giựt người đang nằm trên giường ngồi dậy!

    Điện thiểm lôi minh (sấm đánh chớp lóe)── phong vũ giao gia (mưa sa gió giật)──

    Nam nhân tuấn mĩ nằm ở trên giường, thần tình đáng sợ, như muốn ăn tươi nuốt sống người khác, ánh mắt lạnh như băng nhìn đến thiếu niên đang nằm sấp bên cạnh, ngủ với vẻ mặt thõa mãn! Nam nhân ngồi dậy, tơ lụa bị trợt xuống, lộ ra nửa thân trần……

    Lãng Tà đột nhiên cảm thấy được thế giới này điên đảo thị phi hắc bạch! Còn chính mình, thật sự, thượng một nam hài!!! Mà kia căn bản không cho hắn cơ hội để trốn tránh!!! ~

    Thuộc truyện: Bá đạo vương gia, điêu ngoa công tử