Ba người tính phúc sinh hoạt – Chương 26-30

    1645

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt

    Chương 26: Quà sinh nhật (H)
    Hôm nay là sinh nhật Tần Vũ, theo lý thuyết đây là một ngày vô cùng tốt đẹp. Có hai người nam nhân yêu y như vậy thì ngày sinh nhật này sẽ còn long trọng hơn cả mừng thọ trăm tuổi. Nhưng cuộc sống hạnh phúc vẫn luôn tồn tại cái gọi là “Tì vết”. Kể từ sau khi sống cùng Kim Y và Địch Nhã, sinh nhật của Tần Vũ chưa bao giờ trôi qua “Tốt đẹp” cả.

    Thứ nhất, hai người nam nhân kia mỗi lần đều không đưa quà sinh nhật cho Tần Vũ (nguyên nhân chủ yếu là do Tần Vũ không cho phép bọn họ tặng, y cảm thấy ba người đàn ông mà tặng quà cho nhau thì cứ nương (nữ tính quá) thế nào ấy). Thứ hai, mỗi lần sinh nhật hai người nam nhân kia đều luôn lấy Tần Vũ ra làm “Quà sinh nhật” Mở ra, lấy hết, ăn kiềm mạt tịnh. Thứ ba, hai nam nhân kia mỗi lần đều khiến cho Tần Vũ ngày hôm sau sinh nhật không xuống giường được.

    Buổi sáng khi Địch Nhã đưa Tần Vũ đi làm có dặn buổi tối không đi đón y được để Tần Vũ tự mình bắt taxi về còn bản thân thì muốn về sớm để cùng Kim Y chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật phong phú cho y.

    Buổi tối khi Tần Vũ về đến nhà thì quả nhiên có cả một bàn đầy mỹ thực đang chờ sẵn. Ba người vui vẻ dùng bữa tối ấm áp. Sau khi ăn xong Tần Vũ định phụ giúp thu dọn bát đĩa nhưng Kim Y lại cười đầy bất hảo nói , sao có thể để thọ tinh (người được chúc mừng sn á) làm việc được, Tiểu Vũ cứ ngoan ngoãn về phòng chờ bọn anh là được rồi.

    Tần Vũ cũng thoải mái trở về phòng ngủ tắm rửa, sau đó cũng không thèm mặc lại quần áo vì dù sao chốc nữa cũng bị hai tên kia cởi ra hết, vậy là cứ trần như nhộng ngồi chờ ở trên giường.

    Không lâu sau, Địch Nhã và Kim Y mang theo một hộp quà được đóng gói rất đẹp đi vào phòng ngủ.

    “Không phải đã nói là không cần tặng quà rồi sao ?!” Tần Vũ bĩu môi nhưng vẫn nhận lấy hộp quà từ trên tay Địch Nhã.

    ” Quà này rất đặc biệt, Tiểu Vũ nhất định sẽ thích nha!” Địch Nhã ngồi xuống bên người Tần Vũ, bàn tay ở trên thân thể trơn mịn của y không yên phận bắt đầu sờ soạng.

    Vừa nghe Địch Nhã nói như vậy, Tần Vũ cũng có chút chờ mong nhanh chóng mở hộp quà ra, nhưng vừa nhìn thấy lễ vật bên trong hộp thì chút chờ mong nho nhỏ này cũng tan thành mây khói.

    “Hai anh cảm thấy có hai cái của các anh rồi, em còn cần món đồ chơi này nữa sao !? Hơn nữa em cảm thấy, cái này còn không thô to bằng hai cái của các anh đâu nha!” (Lynz: tự nhiên thấy bỉ bỉ = =) Tần Vũ lấy căn mát xa bổng thô to màu đỏ từ trong hộp quà ra cầm ở trong tay, khóe mắt tà ác liếc nhìn khố gian (giữa hai chân) phồng lên của Địch Nhã và Kim Y.

    “Cảm ơn lời khen của Tiểu Vũ, nhưng bọn anh là muốn Tiểu Vũ thử trải nghiệm chút cảm giác mới lạ thôi mà ” Kim Y cũng ngồi xuống một bên Tần Vũ, cằm kê ở trên vai y, nghiêng đầu liếm liếm vành tai mềm mại của Tần Vũ.

    “Cảm giác mới lạ !? Có phải là như thế này không ?” Tần Vũ vươn đầu lưỡi hồng nhạt ra ở trên đỉnh của mát xa bổng khẽ liếm một cái liền rõ ràng cảm nhận được hô hấp của hai người bên cạnh đều cứng lại. Y cố tình cúi đầu cười thấp ra tiếng.

    Địch Nhã và Kim Y nhanh chóng trao đổi ánh mắt, Địch Nhã đứng lên, kéo một cái ghế đặt ở trước mặt gương lớn mà Kim Y thì ôm lấy Tần Vũ đặt ngồi ở bên trên ghế. Sau đó hai người lại dùng sợi dây gói quà đem đôi chân thon dài của Tần Vũ tách ra, buộc chặt lên tay vịnh trên ghế.

    Tần Vũ ngoan ngoãn để mặc hai người đùa giỡn thân thể của mình, trong lòng lại liếc trắng mắt, mấy động tác nhanh gọn này vừa nhìn qua đã biết là được mưu tính kĩ ngay từ đầu rồi.

    “Tiểu Vũ, thử nhìn một chút chính mình trong gương đi” Địch Nhã cười sờ sờ khuôn mặt của Tần Vũ sau đó đứng dịch sang một bên để không ngăn trở tầm mắt của y nữa.

    Trong gương, Tần Vũ thân thể hoàn toàn trần trụi, hai chân bị dùng lực tách rộng ra, cột vào tay vịnh trên ghế. Hậu huyệt sâu thẳm hiện rõ ở trong gương không sót tí gì mà nếp uốn ở xung quanh huyệt khẩu cũng bởi vì hai chân bị tách rộng ra mà trở nên căng phẳng. Phân thân ở giữa hai chân có dấu hiệu cứng lên mà hai điểm đỏ bừng trước ngực cũng bắt đầu đứng thẳng…

    Tần Vũ nhìn đôi mắt thâm thúy của hai nam nhân phía sau lưng mình ở trong gương, khóe miệng nhếch nhếch lên, nâng lên mát xa bổng màu đỏ thẫm bị dùng làm quà sinh nhật mà y vẫn cầm ở trong tay đặt ở trước miệng, bắt đầu mút vào hơn nữa còn cố ý phát ra tiếng nước “Chậc chậc” thật to.

    “Không phải Tiểu Vũ vẫn luôn không tin bên trong hậu huyệt của mình là màu hồng phấn sao !?” ánh mắt của Kim Y trở nên càng thêm u ám. Hắn ngồi xổm xuống bên chân Tần Vũ, dùng hai ngón tay kéo huyệt khẩu càng thêm căng ra, lộ ra nộn nhục màu hồng phấn ở bên trong.

    Tần Vũ liền nhớ tới có lần say rượu bị Kim Y chê cười là toàn thân đều ửng hồng tựa như màu sắc bên trong hậu huyệt, lúc ấy bản thân đã phản bác là mỗi lần làm Kim Y đều chỉ biết cắm vào bên trong chứ nào biết bên trong có màu sắc như thế nào , nhưng thật không ngờ bây giờ lại thật sự được nhìn thấy huyệt khẩu màu hồng phấn bị mở ra đang hơi hơi co rụt lại.

    Lynz: đã cố nhưng vẫn phải để hôm Chương 27: Tình yêu trong gương
    “Tiểu Vũ, màu sắc rất đẹp đúng không !?” Địch Nhã cúi người nhẹ nhàng hạ xuống một chuỗi nụ hôn lên gáy Tần Vũ .

    ” Bị thao lộng lâu còn có thể biến thành đỏ thẫm hấp dẫn hơn nhiều” Ngón tay của Kim Y ở trước huyệt khẩu nhu lộng một trận rồi mới chậm rãi tiến vào.

    “Ngô…” trong miệng hàm chứa mát xa bổng, Tần Vũ chỉ có thể phát ra âm thanh mơ hồ không rõ. Mát xa bổng thô to lấp đầy toàn bộ khoang miệng, nước miếng không ngừng theo khóe miệng chảy ra , mà huyệt khẩu ở phía dưới cũng không thể khép lại, chỉ có thể mặc ngón tay của Kim Y tùy ý ra vào.

    ” Bộ dạng của Tiểu Vũ hiện tại khiến anh cũng nhịn không được thực muốn đem côn thịt sáp vào bên trong hậu huyệt ấm áp của em rồi ” Địch Nhà để cằm lên trên vai Tần Vũ, nhìn bộ dáng dâm mị lại dụ hoặc vô cùng của người yêu ở trong gương. Ngón tay nâng lên lau đi nước miếng tràn ra bên khóe môi của Tần Vũ , sau đó thuận thế đi xuống sờ soạng thân thể của y. Nắn vuốt đầu vú đỏ bừng, cố ý cọ qua phân thân đang đứng thẳng rồi cuối cùng ngón tay mới đâm vào bên trong hậu huyệt cùng ngón tay của Kim Y bắt đầu trừu sáp.

    “A….A…..” ngón tay của hai nam nhân đồng thời sáp nhập, kích thích đến mức Tần Vũ buông ra mát xa bổng ở trong miệng, không chút kiêng nể bắt đầu lớn tiếng rên rỉ.

    Tần Vũ nhìn chính mình ở trong gương, hai chân bị bắt mở rộng trói ở trên tay ghế, ngón tay của hai nam nhân lại thay nhau ra vào hậu huyệt có đôi khi sẽ cùng tiến vào. Dũng đạo chật hẹp khi bị hai căn ngón tay đồng thời tiến vào bị mở càng lớn. Bụng ngón tay có chút thô không ngừng ma sát vào nội bích non mềm, Tần Vũ trơ mắt nhìn hậu huyệt của chính mình bị sáp đến chảy ra chất lỏng trong suốt , không chỉ làm ướt ngón tay của hai nam nhân mà còn dọc theo đùi chảy xuống dưới sàn.

    ” Nhanh như vậy đã ẩm ướt thế này rồi , nhưng đúng là hương vị của Tiểu Vũ rất mê người nha ” Kim Y rút ngón tay đang dính dục dịch trong suốt ra khỏi hậu huyệt của Tần Vũ, cố ý quay đầu nhìn thẳng vào mắt Tần Vũ, đem ngón tay kia chậm rãi ngậm vào trong miệng mút một chút rồi lại một lần nữa hung hăng sáp nhập vào hậu huyệt.

    “Tiểu Vũ muốn nếm thử mùi vị của chính mình không !?” lần này đến lượt Địch Nhã rút ngón tay ướt đẫm ra , đưa đến bên miệng Tần Vũ.

    “Ân…..” bị động tác phiến tình lúc nãy của Kim Y tác động, Tần Vũ thế nhưng nhịn không được chủ động vươn đầu lưỡi liếm đi dục dịch của mình trên ngón tay Địch Nhã, sau đó tựa hồ cảm thấy chưa thỏa mãn liền ngậm lấy ngón tay của hắn tham lam mút vào.

    Lúc nãy trong gương còn là hình ảnh ngón tay của hai nam nhân cùng nhau trừu sáp hậu huyệt của Tần Vũ vậy mà bây giờ lại đổi thành hai cái “miệng” cao thấp của y cùng hàm duyệt hai ngón tay. Hình ảnh dâm mĩ bất đồng lại cùng gây cho Tần Vũ khoái cảm điên cuồng không ngừng. Phân thân đứng thẳng ở giữa khố gian cũng càng ngày càng trướng đau khó nhịn. Tần Vũ kìm lòng không nổi nắm lấy phân thân của mình bắt đầu tự an ủi.

    “Tiểu Vũ muốn bắn đúng không !?” một ngón tay của Kim Y vẫn tiếp tục ở trong hậu huyệt của Tần Vũ đảo lộng, ngón tay kia thì lại đè xuống quy đầu hồng nhuận phồng lên của y.

    “Ân…… A…… A……” Bị Kim Y nhấn một cái như thế, lỗ nhỏ trên quy đầu lại càng phân bố ra nhiều dục dịch mà Tần Vũ cũng càng nhanh hơn tốc độ xoa nắn phân thân.

    “Tiểu Vũ không cần nhanh như vậy đã bắn , nếu không đêm nay em nhất định sẽ bởi vì bắn quá nhiều lần mà khiến cho thân thể không chịu nổi ” Địch Nhã rút ra ngón tay đang bị Tần Vũ ngậm trong miệng, dùng chút lực gỡ ra bàn tay đang tự an ủi phân thân của Tần Vũ.

    “ Đừng mà…… Địch Nhã……Để em bắn…. Thật là khó chịu……” một bàn tay bị Địch Nhã nắm chặt trong tay mà tay kia thì còn đang bận nắm mát xa bổng, ngón tay của Kim Y thì vẫn còn ở trong hậu huyệt không ngừng trừu sáp. Tần Vũ chỉ có thể bất lực nhìn quy đầu phồng lên của mình tràn ra từng cỗ dục dịch, khó chịu tơi mức hai mắt y đã muốn đẫm lệ.

    “Tiểu Vũ, ngoan, không khóc. Sẽ thoải mái ngay thôi ” ngón tay của Kim Y lại đâm vào chỗ sâu nhất bên trong đỉnh một chút liền cảm thấy bên trong đã ướt đẫm . Rút ngón tay ra đứng lên hôn đi nước mắt trên mặt Tần Vũ. Cầm lấy mát xa bổng màu đỏ sẫm thô to kia từ trên tay Tần Vũ sau đó nhắm ngay huyệt khẩu chậm rãi cắm vào. Kim Y cũng đúng lúc mở ra chốt mở của mát xa bổng.

    “A…… A……” tiếng vang ong ong rất nhỏ do mát xa bổng đang không ngừng chấn động trong hậu huyệt truyền ra, thân thể của Tần Vũ cũng từng đợt chấn động mà không ngừng run rẩy. Khoái cảm mạnh mẽ trong hậu huyệt làm giảm bớt cơn đau từ phân thân đang căng cứng đau đớn . Tần Vũ cũng không còn khóc nháo nữa, miệng dần phát ra từng tiếng rên rỉ ngọt ngào.

    sau post (_ _ |||) có ai làm cú cùng ta không =Chương 28: Đêm sinh nhật (H)
    “Tiểu Vũ, há miệng” Địch Nhã cởi bỏ thắt lưng, đem côn thịt thô to đặt bên môi Tần Vũ.

    Tần Vũ vươn đầu lưỡi liếm liếm quy đầu cự đại , sau đó há miệng ngậm lấy côn thịt. Nhưng côn thịt của Địch Nhã quá to , không chỉ làm chật kín toàn bộ khoang miệng của Tần Vũ mà khi mới ngậm đến một nửa thì đã đỉnh đến chỗ sâu nhất bên trong yết hầu. Tần Vũ đành phải dùng tay đỡ lấy bộ phận không thể hàm trụ trong miệng, một bên hút quy đầu, một bên lấy tay xoa bóp.

    “Tiểu Vũ, em không thể bất công như vậy nha” Kim Y cũng đem côn thịt cọ qua. Lỗ nhỏ giữa quy đầu đã chảy ra dục dịch, thậm chí còn dính lên gương mặt của Tần Vũ.

    Tần Vũ dùng tay kia bắt lấy côn thịt của Kim Y , mấy ngón tay không ngừng kẹp lấy quy đầu, kích thích lỗ nhỏ chảy ra càng nhiều dục dịch. Sau đó buông ra côn thịt của Địch Nhã, quay đầu há miệng ngậm lấy côn thịt của Kim Y .

    Hai nam nhân bị miệng lưỡi và tay của Tần Vũ làm cho hô hấp càng ngày càng gấp gáp.

    Tần Vũ không ngừng liếm lộng hai căn côn thịt, đồng thời khóe mắt liếc chính mình trong gương. Môi, hai má, thậm chí cánh mũi đều dính đầy dục dịch của hai nam nhân, miệng lại thay phiên tham lam liếm mút hai quy đầu tựa hồ muốn hai nam nhân vì mình chảy ra càng nhiều dục dịch, Phân thân ở giữa khố gian không cần người an ủi cũng dựng thẳng tắp không ngừng chảy ra dục dịch khiến cả vùng bụng cũng bị một mảng ướt át . Mát xa bổng ở trong hậu huyệt không ngừng rung động, xung quanh huyệt khẩu cũng ướt sũng.

    “A…Uhm….A….” hình ảnh dâm mĩ như thế khiến cho Tần Vũ rốt cuộc chịu không nổi há miệng buông ra côn thịt lớn tiếng rên rỉ. Hai tay cũng nhanh hơn tốc độ ma sát hai căn côn thịt, hậu huyệt dùng sức co rút kẹp chặt mát xa bổng.

    “Tiểu Vũ, mát xa bổng có thoải mái không?” Kim Y một bên hưởng thụ Tần Vũ ma sát, một bên vươn tay chỉnh cho mát xa bổng chạy ở mức lớn nhất.

    “Ân…A….uhm…thoải mái….chịu….chịu không nổi….muốn bắn….” chấn động đột nhiên nhanh hơn kết hợp với tình dục được tích lũy từ lúc trước khiến cho Tần Vũ rốt cuộc không thể ức chế bắn ra. Phân thân thẳng tắp bắn ra tinh dịch vẩy đầy nửa người trên của y.

    “Tiểu Vũ lúc bắn tinh trông thật đẹp” trong gương, nửa người trên của Tần Vũ dính nhiều điểm tinh dịch màu trắng , mà Địch Nhã lại cố tình đem côn thịt dính chút tinh dịch của mình vẽ loạn lên người y. Tần Vũ có chút buồn bực bĩu môi, Địch Nhã lại cúi đầu cười ra tiếng.

    “Tần Vũ không thể bản thân thoải mái rồi thì không thèm quan tâm đến tụi anh a !?” Tần Vũ vừa bắn tinh xong toàn thân thoát lực, hai tay đình chỉ ma sát côn thịt, Kim Y cũng cố ý trêu đùa Tần Vũ.

    “Hai người khiến trên mặt em chỗ nào cũng dính ướt, em mặc kệ bọn anh. Chân….chân thực mỏi, mau cởi trói cho em ” suy nghĩ của Tần Vũ từ khoái cảm cường liệt do bắn tinh dần dần tỉnh táo lại, tức giận trừng mắt nhìn Kim Y. Chỉ chỉ dục dịch bị côn thịt của hai nam nhân cọ lên mặt mình, lại giật giật hai chân bị trói trên tay ghế vịn thời gian dài, thanh âm yếu ớt ra lệnh.

    “Lúc nãy nên trói phân thân không cho em bắn tinh, cho em khó chịu chết luôn ” Địch Nhã tiến lên trước giúp Tần Vũ lau đi tinh dịch bắn ở trên người. Khi mát xa bổng bị rút ra khỏi hậu huyệt, Tần Vũ không nhịn được một trận run rẩy. Hắn mới cười nhẹ giúp y cởi bỏ trói buộc hai chân.

    ” Để em khó chịu chết đi sao!? Hai người mới không nỡ đó ” Tần Vũ bĩu môi, bắt lấy tay của Địch Nhã từ trên ghế đứng dậy, hai chân lung lay. Y đẩy Địch Nhã ra phía sau một chút, cúi eo há miệng ngậm lấy côn thịt đứng thẳng của Địch Nhã.

    “Anh biết là Tiểu Vũ sẽ không vô lương tâm mà ” Kim Y kéo ghế dựa đằng sau Tần Vũ ra, đem côn thịt đỉnh vào hậu huyệt bị Tần Vũ cố ý dạng ra hai chân khẽ nhếch lên . Tay lại vòng lên phía trước nắm lấy phân thân do vừa bắn tinh mà mềm xuống của Tần Vũ bắt đầu ma sát.

    Tần Vũ bị hai nam nhân vây ở giữa, trong miệng phun ra nuốt vào côn thịt của Địch Nhã, lại nhẹ nhàng đong đưa mông thuận theo trừu sáp của Kim Y mà lay động. Đêm sinh nhật của ba người vừa mới bắt đầu….

    ))))))))))))))))))))))))))))

    Chương 29: Đêm sinh nhật kéo dài (H)
    Khi Tần Vũ tỉnh dậy , ánh nắng xuyên thấu qua bức màn thật dày làm cho căn phòng sáng rực rỡ. Y nhìn đồng hồ ở trên tường, đã là giữa trưa rồi.

    Quả nhiên , sinh nhật năm nào cũng đều phải ngủ thẳng đến trưa ngày hôm sau mới có thể tỉnh lại được. Tần Vũ nhớ lại tối qua ba người gần như điên cuồng làm tình cả đêm. Lúc bắt đầu Tần Vũ còn nhớ mình bị trói ở trên ghế đặt trước gương, Địch Nhã và Kim Y dùng mát xa bổng đùa giỡn hậu huyệt của y. Tần Vũ từ trong gương nhìn rõ toàn bộ quá trình mình bị hai người đó đùa giỡn tới bắn tinh. Sau đó cởi bỏ trói buộc trên ghế, côn thịt của Địch Nhã và Kim Y lại phân biệt cắm vào miệng và hậu huyệt của y. Hai nơi không ngừng bị trừu sáp . Đến lúc Tần Vũ đã muốn mơ màng trầm luân , khoang miệng lại tràn ngập mùi tinh dịch, bên trong hậu huyệt cũng ẩm ướt dính dấp đầy tinh dịch của nam nhân….

    “Tiểu Vũ, dậy rồi sao ” Kim Y đẩy cửa đi vào phòng ngủ, nhìn thấy Tần Vũ đã mở mắt liền đi đến bên giường, cúi xuống hôn y.

    “Ngô…eo đau quá đi …” Tần Vũ cũng hôn lại Kim y . Vừa cử động thân thể chuẩn bị ngồi dậy lại bị cơn đau nhức từ eo truyền tới khiến y hơi hơi nhíu mày .

    ” Có thể là do tối hôm qua làm lâu quá, chỉ có thắt lưng đau thôi sao ? Phía sau có cảm thấy không thoải mái không? Tiểu Vũ, xoay người nằm sắp xuống cho anh kiểm tra phía sau chút nào ” Kim Y khẩn trương hỏi, tay đã vươn đến eo giúp Tần Vũ nhẹ nhàng xoa xoa .

    Tần Vũ xốc chăn lên lộ ra thân thể trần trụi, xoay người ghé lên giường, mông hơi nâng lên một chút.

    “Không bị sưng, chỉ có chút hồng thôi . Bên trong có đau không?” Nhìn đến huyệt khẩu nguyên bản là màu hồng phấn mà do bị ma sát quá độ khiến cho nhan sắc trở nên thâm hơn một chút , nhưng vẫn như trước không bị sưng khiến cho Kim Y thở phào nhẹ nhõm . Hắn vươn ngón tay sát nhập vào hậu huyệt , dùng bụng ngón tay nhẹ nhàng cọ xát nội bích.

    “Không….không đau………Kim Y……..đâm….đâm mạnh một chút…a….thật thoải mái…ưm….” hậu huyệt bị thao cả đêm nên còn rất mẫn cảm. Kim Y chỉ mới hơi chút vỗ về chơi đùa Tần Vũ liền không tự chủ được co rút hậu huyệt kẹp chặt lấy ngón tay của hắn , cúi đầu vào trong gối bắt đầu rên rỉ.

    “Tiểu Vũ, Địch Nã đã chuẩn bị cơm trưa rồi. Chúng ta xuống ăn cơm đã nhé ?” tuy nói như vậy nhưng Kim Y lại thật sự không chống cự được dụ hoặc từ tiếng rên rỉ ngọt ngào mềm mại và hậu huyệt ấm áp của Tần Vũ, ngón tay vẫn liên tục lui ra rồi cắm vào chỗ sâu nhất bên trong hậu huyệt.

    “Ân…để em thoải mái chút đi…a….Kim Y….đâm sâu thêm chút nữa….” Tần Vũ thoải mái híp mắt lại, nâng mông lên cao thêm một chút .

    Yêu cầu như vậy Kim Y làm sao có thể nhẫn tâm cự tuyệt ? Nhưng lại không dám tăng nhanh tốc độ khiến cho Tần Vũ đạt đến quá nhiều khoái cảm. Ngón tay lấy tốc độ vô cùng thong thả cắm vào hậu huyệt chỗ sâu bên trong , lại hơi rời khỏi một chút . Nhưng cứ như vậy vài lần hậu huyệt của Tần Vũ đã dần dần ướt át . Hơn nữa cảm giác ngón tay bị gắt gao bao lấy và “cái miệng nhỏ nhắn” không ngừng co rút lại gần ngay trước mắt khiến cho khố gian của hắn cũng bắt đầu gắng gượng đứng lên.

    “Tiểu Vũ ngoan, cứ sáp thế này thì anh cũng nhịn không được. Chúng ta đi xuống ăn cơm trước đi” Kim Y cắn răng rút ngón tay từ hậu huyệt của Tần Vũ ra, đem y nâng dậy ôm vào trong lòng, chậm rãi kìm nén dục vọng của chính mình.

    Đợi cho hai người hô hấp đều vững vàng lại, Tần Vũ tắm rửa mặt xong quần áo liền cùng Kim Y đi xuống phòng ăn.

    “Ô mai bánh ngọt !” vừa đi vào phòng ăn, tầm mắt của Tần vũ đã bị chiếc bánh sinh nhật vị ô mai ở trên bàn hoàn toàn hấp dẫn.

    “Biết em thích ăn cho nên tối hôm qua mới không dám mua, sợ em ăn bánh ngọt xong sẽ không ăn cơm nữa. Buổi tối ăn nhiều đồ ngọt cũng không tốt. Tiểu Vũ, có muốn cắm nến chúc mừng sinh nhật không !?” Địch Nhã mang đồ ăn đã nấu xong từ trong bếp đi ra.

    “Không cần phiền toái như vậy. Ân….ngon lắm…” Tần Vũ đã khẩn cấp cầm lấy một miếng bánh bỏ vào miệng.

    “Xem bộ dạng tham ăn của em kìa, có ai giành ăn với em đâu. Ngồi xuống từ từ ăn đi ” Kim Y kéo ghế ra đặt ở phía sau Tần Vũ , sau đó ấn y ngồi xuống.

    Tần Vũ ngồi ở trên ghế bắt đầu chăm chú……..ăn bánh ngọt.

    Chương 30: Bánh sinh nhật (H)

    “Ăn từ từ thôi, em nhìn xem , miệng dính đầy bơ rồi này” Địch Nhã dùng tay nâng cằm Tần Vũ lên, vươn người, dùng đầu lưỡi liếm bơ bên khóe miệng của y. Nhưng đôi môi mềm mại đầy hương vị ngọt ngào của bơ khiến cho Địch Nhã luyến tiếc rời đi . Đầu lưỡi tiến vào bên trong miệng của Tần Vũ, hơi thở chứa đầy vị bơ ngọt ngào càng thêm nồng đậm . Đầu lưỡi của Địch Nhã ở trong khoang miệng của Tần Vũ liếm qua từng ngóc ngách sau đó quấn lấy đầu lưỡi nhuyễn mịn nhẹ nhàng mút vào.

    “Ngô….” Địch Nhã càng hôn càng sâu, trong tay Tần Vũ còn đang cầm đĩa bánh ngọt vẫn giữ ở giữa không trung.

    Kim Y tiếp nhận cái đĩa trên tay Tần Vũ đặt xuống bàn, ngón tay dính lên một chút bơ, vươn tay cởi bỏ nút áo lộ ra lồng ngực gầy yếu trắng nõn. Kim Y đem bơ vẽ loạn trên đầu vú màu hồng phấn rồi mới cúi đầu ngậm lấy mút vào. Kích thích liên tiếp khiến cho hô hấp của Tần Vũ ngày càng dồn dập.

    “Đầu vú bên kia của Tiểu Vũ có phải cũng rất muốn hay không ?” Tuy là câu hỏi nhưng Địch Nhã đã trực tiếp đem bơ bôi lên đầu vú bên kia của Tần Vũ sau đó cũng cúi đầu ngậm luôn vào miệng.

    Bình thường Kim Y và Địch Nhã vốn đã thích đùa bỡn đầu vú của Tần Vũ , mà hiện tại vẽ loạn bơ lên hai người lại càng nhiệt tình mút vào.

    Tần Vũ nhìn đến đĩa bánh ngọt ngon lành ở trên bàn, còn muốn vươn tay lấy cái đĩa tiếp tục ăn.

    “A…A….” tựa hồ là muốn trừng phạt Tần Vũ không chuyên tâm, Địch Nhã và KIm Y cơ hồ đồng thời tăng thêm lực mút vào. Khoái cảm mãnh liệt dâng lên khiến cho Tần Vũ lập tức buông tha ý niệm tiếp tục ăn bánh . Thân thể hướng về phía sau tựa lưng vào ghế ngồi xuống , ưỡn ngực đem đầu vú hướng vào trong miệng hai người kia.

    “Đầu vú của Tiểu Vũ đang phân bố ra “Sữa tươi” ” đợi đến lúc Kim Y và Địch Nhã từ ngực của Tần Vũ ngẩng đầu lên thì hai đầu vú đã bị hai người ngậm đến sưng đỏ , màu trắng của bơ bị nước miếng pha loãng thành chất lỏng chầm chậm chảy xuống từ đầu vú trông thật giống như sữa đang chảy ra. Kim Y nhìn mà tâm dương khó nhịn lại cúi đầu , vươn đầu lưỡi liếm liếm.

    “….Không….không cần…thực ngứa….” đầu vú sưng đỏ hết sức mẫn cảm. Kim Y liếm lộng khiến nó càng thêm ngứa ngáy , Tần Vũ khó chịu uốn éo thân thể.

    “Tiểu Vũ rất muốn đúng không?” Địch Nhã vươn tay tiến vào trong quần của Tần Vũ, nắm lấy phân thân cứng rắn nhéo nhéo.

    ‘Ân…” giọng Tần Vũ mềm mại vang lên , ngẩng đầu khẽ nhếch đôi môi đỏ mọng không ngừng thở dốc. Bởi vì tư thế ngửa ra phía sau khiến cho lồng ngực càng thêm ưỡn thẳng, đầu vú đỏ sẫm dính “sữa tươi” cũng tăng thêm vài phần sắc thái mị hoặc.

    “Ngoan, ngồi lên đi ” Địch Nhã cởi quần, kéo quần lót xuống , côn thịt cứng rắn lập tức bật ra ngoài.

    Tần Vũ từ trên ghế đứng dậy, xoay người cởi quần của mình ra, một chân vòng qua hai chân của Địch Nhã, hậu huyệt hướng thẳng tới côn thịt từ từ ngồi xuống. “Ngô….hảo trướng….” hậu huyệt nháy mắt bị côn thịt lấp đầy, Tần Vũ đem hai chân mở ra càng rộng để thuận tiện cho côn thịt sáp nhập vào càng sâu. Cả căn côn thịt đều bị nuốt vào, dựng thẳng tắp ở trong hậu huyệt.

    “Tiểu Vũ mau ướt thật” Địch Nhã mới đầu còn lo lắng Tần Vũ ngồi xuống ngay như vậy thì có thể bị côn thịt thô to của mình làm cho bị thương , nhưng đi vào bên trong rồi mới biết hậu huyệt đã sớm mềm mại ướt át. Côn thịt nhanh bị nội bích ấm áp bao vây kẹp chặt khiến hắn thoải mái ngồi thẳng lưng, bàn tay cũng vươn lên phía trước nắm lấy phân thân của Tần Vũ cao thấp xoa nắn an ủi.

    “A a….sâu quá….lại sâu hơn chút nữa đi….” Tần Vũ lung tung nâng mông lên lại ngồi xuống khiến côn thịt của Địch Nhã ở trong hậu huyệt tùy ý đỉnh vào , mà phân thân của y cũng bị hắn vỗ về chơi đùa khiến cho càng ngày càng cứng rắn, lỗ nhỏ giữa quy đầu cũng dần chảy ra dục dịch.

    “Tiểu Vũ, há miệng” Kim Y bưng lên đĩa bánh ngọt trên bàn, qụet lấy một khối bánh đưa đến bên miệng y.

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt