Ba người tính phúc sinh hoạt – Chương 31-35

    2815

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt

    Chương 31: “Ăn” (H)

    Tần Vũ ăn miếng bánh ngọt do Kim Y đút đến miệng , nhưng côn thịt của Địch Nhã lại ở sâu trong hậu huyệt không ngừng đỉnh vào khiến thân thể của y cũng tùy theo cao thấp luật động mà phập phồng, không tài nào ăn xong miếng bánh ngọt. Bơ dính đầy khóe miệng bị Kim Y cúi người dùng đầu lưỡi liếm sạch. Tần Vũ bị liếm ngứa liền há miệng muốn ngậm lấy đầu lưỡi của hắn nhưng Kim Y lại linh hoạt né tránh, sau đó lại lấy một khối bánh khác đưa đến bên miệng Tần Vũ.

    “A a….không cần ăn bánh ngọt….Kim Y…hôn hôn em….” bị Kim Y uy thực mấy lần khiến cho Tần Vụ bị câu dẫn không chịu nổi nữa còn bị côn thịt của Địch Nhã ở trong hậu huyệt kích thích. Tần Vũ rốt cuộc không còn muốn ăn bánh ngọt nữa , nôn nóng muốn hôn Kim Y.

    Kim Y vừa mới cúi đầu, Tần Vũ liền khẩn trương vòng tay ôm trụ cổ hắn, đem đầu lưỡi của mình cùng đầu lưỡi của hắn quấn cùng một chỗ đồng thời co rút lại hậu huyệt kẹp chặt lấy côn thịt của Địch Nhã.

    “Ngô ….Ngô…”Địch Nhã nắm chặt lấy eo của Tần Vũ dùng sức đâm vào sâu bên trong. Kim Y cũng từ bị động biến thành chủ động, quấn lấy lưỡi y hung hăng mút vào. Tần Vũ bị thế công của hai người khiến cho khoái cảm tăng cao, thân thể không ngừng run rẩy. Nhưng bị Kim Y hôn trụ miệng ngăn chặn tiếng rên rỉ truyền ra, cũng chỉ có vài tiếng nức nở mơ hồ không rõ.

    “Tiểu Vũ có phải muốn bắn hay không ?” Địch Nhã cảm thấy hậu huyệt kẹp lấy côn thịt của mình càng ngày càng chặt, phía trước cũng không ngừng chảy ra dục dịch liền nhanh hơn tốc độ trừu sáp và an ủi phân thân.

    Sau vài lần luật động , từ trong cổ họng Tần Vũ phát ra một tiếng ngâm khẽ , quy đầu bắn ra nhũ bạch sắc chất lỏng nhưng hai người kia cũng không bởi vậy mà ngừng tay. Kim Y vẫn như cũ mãnh liệt hôn y , mà Địch Nhã vẫn tiếp tục dùng sức ra vào hậu huyệt. Tần Vũ chịu không nổi loại kích thích quá mức mãnh liệt này, một bên phun ra tinh dịch một bên vặn vẹo thân thể muốn thoát ra khỏi kiềm chế của hai người. Cái mông không ngừng lắc lư lay động khiến cho Địch Nhã nhịn không được bắn vào hậu huyệt của y.

    “…A…Uhm…” miệng của Tần Vũ cuối cùng cũng được Kim Y buông tha , y vội há miệng thở gấp.

    “Tiểu Vũ muốn dùng miệng trên ăn bánh ngọt? Hay vẫn là thích dùng miệng phía dưới ăn côn thịt của anh hơn ?” Kim Y vẻ mặt xấu xa cầm lấy tay của Tần Vũ đặt lên khố gian vẫn đang trướng to của mình.

    “Em muốn ăn bánh ngọt !” Tần Vũ tức giận hừ một tiếng nhưng lại động thủ cởi bỏ thắt lưng của Kim Y, kéo quần của hắn xuống , lấy ra côn thịt đang cứng rắn thẳng đứng của hắn . Y chậm rãi từ trên người của Địch Nhã đi xuống, tinh dịch bắn ở trong hậu huyệt xuôi theo hai chân thon dài thong thả chảy xuống.

    “Tiểu Vũ….” Kim Y bất mãn với động tác thong thả của Tần Vũ. Nhanh chóng từ trên ghế đứng dậy, đem thân thể của y xoay lại đối lưng với mình. Côn thịt đột nhiên tiến thẳng vào hậu huyệt còn lưu lại tinh dịch.

    “A…Kim Y…chậm một chút….” hậu huyệt vừa mới bị Địch Nhã thao qua còn cực kỳ mẫn cảm, Kim Y lại một phát liền đâm vào chỗ sâu nhất khiến cho Tần Vũ thét lên một tiếng kinh hãi. Hậu huyệt còn chưa kịp khép lại hoàn toàn nháy mắt đã bị côn thịt thô to đâm vào.

    “Tiểu Vũ…Tiểu Vũ…” hỗn hợp tinh dịch và dâm thủy khiến hậu huyệt vừa ấm lại vừa mềm mại , nội bích bị sáp đến biến dạng, Kim Y cũng không chậm lại, hai tay vươn ra ôm lấy Tần Vũ vào trong ngực, côn thịt cũng tăng tốc trừu đưa.

    “Tiểu Vũ không phải rất muốn ăn bánh ngọt sao ?” Địch Nhã lau thân thể bị bắn đầy tinh dịch , sau đó nhìn y bị Kim Y làm đến ngưỡng đầu ra sau thở gấp , liền cố ý xoa một khối bánh ngọt đưa đến bên miệng y.

    Vì bị hai con sắc lang thay nhau trêu đùa, Tần Vũ lại bắn lần thứ hai mà Kim Y cũng bắn ở trong hậu huyệt của y. Bánh ngọt chẳng ăn được mấy miếng ngược lại “cái miệng nhỏ nhắn” ở phía sau của Tần Vũ lại uống đầy tinh dịch của hai nam nhân. Tần Vũ bất mãn bĩu môi, ánh mắt lại vẫn như cũ lưu luyến nhìn đĩa bánh ngọt trên bàn. Nhưng bất đắc dĩ là thân thể sau hai lần bắn tinh hoàn toàn mềm nhũn không còn chút sức lực nào , trong hậu huyệt ẩm ướt lại dính đầy tinh dịch bị Kim Y ôm lấy đi tắm rửa . Sau khi quay trở ra thì Tần Vũ cũng lười tự động thủ cho nên Địch Nhã và Kim Y đành phải “Chịu mệt nhọc” đút y ăn hết cái bánh ngọt.

    Chương 32: Ngày kỉ niệm XX (H)
    Ngoại trừ sinh nhật của Tần Vũ thì ngày trọng yếu nhất của ba người thì chính là “Ngày kỉ niệm XX” Vì cái gì là “XX” sao? Thật sự thì ngày kỷ niệm này vì sao trọng yếu thì cũng khó có thể giải thích được. Nếu nói là kỷ niệm ngày kết hôn thì đối với ba đại nam nhân liền cảm thấy có chút kỳ quái , nhưng nếu nói là ngày kỷ niệm ba người quen nhau thì cũng không đúng bởi vì Tần Vũ, Địch Nhã và Kim y cũng không phải cùng biết nhau trong một ngày. Nếu lựa chọn ngày của một người để làm ngày kỷ niệm thì sẽ khiến người còn lại mất hứng. Cho nên ba người liền thỏa thuận chọn ra một ngày, cũng không vì lý do gì cụ thể chỉ đơn giản là chọn ra một dịp để ba người có cơ hội cùng hưởng thụ khoảng thời gian ấm áp bên nhau mà thôi. Tuy rằng nói ba người gần như đều là mỗi ngày dính cùng một chỗ , nhưng cuộc sống sinh hoạt cũng cần một chút lãng mạn nha.

    Những năm gần đây, Địch Nhã và Kim Y đều dành 100% tâm tư đặt trên người Tần Vũ , nhưng y cũng rất rõ ràng là dù mình có cố đối xử công bằng như thế nào thì mỗi người trong hai bọn họ cũng chỉ có thể có được mình 50% mà thôi. Nếu nói rằng trong lòng không có chút xin lỗi và áy náy thì đây hoàn toàn là không có khả năng. Cho nên Tần Vũ cũng muốn nhân dịp “Ngày kỷ niệm XX” này để tặng cho Địch Nhã và Kim Y một chút lễ vật đặc biệt gì đó, cũng để cho bọn họ kinh hỉ một chút.

    Kỳ thật đối với Địch Nhã và Kim Y, lễ vật tốt nhất chính là Tần Vũ :’>

    Buổi tối Địch Nhã chủ trù (lo nấu ăn) Kim Y hỗ trợ, nhìn tươi cười không chút hảo ý trên mặt họ Tần Vũ liền biết họ đang đánh chủ ý gì. Khẳng định là muốn đem mình uy no sau đó buổi tối có thể kéo dài hơn “vận động trên giường” đây mà. Tần Vũ vốn cũng tính toán đêm nay để cho hai người bọn họ tận hứng, nhưng dù vậy thì cái loại vận động này cũng thực sự tiêu hao rất nhiều thể lực , mà y còn là lấy một chọi hai , cho nên liền vô cùng tập trung bổ sung dinh dưỡng. Nếu đang làm mà đột nhiên bụng lại kêu réo biểu tình thì thật quá sát phong cảnh a~ Tần Vũ ngoan ngoãn ăn hết đồ ăn mà hai người uy tới.

    Địch Nhã và Kim Y thấy thế liền tự nhiên sáng tỏ ý tứ của Tần Vũ , vì vậy càng thêm vui sướng uy thức ăn cho y. Một bữa cơm này, ba người ngọt ngọt mật mật ăn đến vui sướng ấm áp (lynz: FA khóc đi nha~3=)))))))))))))))))

    Cơm nước xong, thu dọn hết mọi thứ. Địch Nhã và Kim Y liền bắt đầu vây lấy Tần Vũ. Tần Vũ đi tắm rửa, hai người cũng cùng nhau chen vào phòng tắm, cũng không đợi y tự động thủ liền bắt đầu cùng nhau cởi quần áo y, còn tiện thể đông sờ một chút, tây niết một tẹo. Mắt thấy hai con sắc lang chuẩn bị bổ nhào qua, Tần Vũ nghĩ làm ở trong phòng tắm sẽ phải đứng rất mệt mỏi , mà y muốn duy trì thể lực để lát nữa lên giường tùy ý bọn họ ép buộc , vì vậy liền đẩy ra bốn cái vuốt sói trên người, sau đó nhanh chóng tắm rửa .

    Trở lại phòng ngủ, ba người đều trần truồng leo lên giường. Địch Nhã và Kim Y đem Tần Vũ áp ở giữa. Một người dùng ngón tay nâng cằm y lên bắt đầu bừa bãi hôn môi mà tên còn lại thì từ phía sau vòng ôm qua eo nhỏ tùy tiện nhu niết đầu vú.

    “Ngô….” Tần Vũ lưng kề sát thân thể Kim Y, hai tay lại vòng trụ cổ của Địch Nhã. Hai người tự nhiên biết rõ từng chỗ mẫn cảm trên thân thể của y, hôn môi và vuốt ve khiến y cảm thấy vô cùng thoải mái.

    Địch Nhã mãi một lúc lâu mới buông ra đôi môi của Tần Vũ, vươn tay sờ sờ khuôn mặt đỏ bừng do bị nghẹn vì hôn quá lâu. Bày tay vuốt theo sườn mặt y, tiến xuống phía dưới, xẹt qua cảnh oa (chỗ xương quai xanh) sau đó dừng lại ở phía đầu vú còn lại chưa bị Kim Y trêu đùa.

    Thân thể Tần Vũ hướng phía sau tựa vào trong lòng Kim Y, để mặc hai nam nhân âu yếm hai điểm mẫn cảm trước ngực.

    “Tiểu Vũ, thoải mái không?” Tần Vũ ngưỡng đầu tựa vào trên vai Kim Y, hắn liền xoay đầu, đôi môi vô cùng thân thiết cọ cọ lỗ tai của y.

    “Ân, giúp em nhu nhu phía dưới, có chút trướng ” Tần vũ kéo một bàn tay của Kim Y qua đặt lên phân thân sớm đứng thẳng của mình.

    Kim Y dùng tay nắm lấy phân thân cứng rắn của Tần Vũ, chậm rãi vỗ về chơi đùa. Kéo lớp da phía trên xuống lộ ra đỉnh quy đầu . Kim Y dùng bụng ngón tay đè ép quy đầu, sau đó lại cố ý ở trước lỗ nhỏ xoa bóp vài cái, cho đến khi dâm thủy trong suốt bị ép chảy ra.

    Chương 33: Song long nhập động (H)
    “Tiểu Vũ, mở hai chân ra đi ” ngón tay của Địch Nhã dính chút dâm thủy từ lỗ nhỏ nơi quy đầu của Tần Vũ , sau đó đợi y mở rộng hai chân lộ ra hậu huyệt sâu thẳm bí ẩn liền chậm rãi đâm vào trong.

    Kim Y và Địch Nhã phối hợp, một người an ủi phân thân, một người trừu sáp hậu huyệt , sau đó lại gia tăng lực đạo đang xoa nắn đầu vú của y. Tần Vũ bị hai người làm cho cả người như nhũn ra, hoàn toàn ngồi dựa vào trong lòng Kim Y.

    “A……….chịu không nổi…..muốn…..” khoái cảm quá mức mãnh liệt. Tần Vũ há miệng thở dồn dập.

    ” Tiểu Vũ muốn bắn trước một lần không ?” Địch Nhã và Kim Y liếc mắt nhìn nhau, hai người đồng thời tăng nhanh tốc độ trong tay.

    “A….” Tần Vũ cũng không có trả lời , nhưng tinh dịch màu trắng đã theo phân thân cứng rắn phun ra ngoài, dính hết lên bàn tay đang an ủi phân thân của Kim Y.

    ” Mùi vị của Tiểu Vũ thật ngon nha” Kim Y cố ý đưa tay đặt bên miệng, vươn đầu lưỡi liếm đi tinh dịch Tần Vũ bắn ra dính trong tay mình .

    “Tiểu Vũ đối với bọn anh thì còn ngon hơn bất cứ loại mỹ thực nào ” Địch Nhã cũng lấy ngón tay dính chút tinh dịch của Tần Vũ , sau đó ngậm vào trong miệng còn cố ý tạo ra âm thanh đang mút .

    “Ngô… muốn….tiến vào….” sau khi bắn tinh thân thể vốn rất mẫn cảm. Tần Vũ thực sự không có cách nào chống lại khiêu khích quá mức rõ ràng như vậy của hai người , nhịn không được liền chủ động cầu hoan.

    “Vậy cái miệng nhỏ nhắn của Tiểu Vũ muốn ăn côn thịt nào trước ?” ngón tay của Địch Nhã vẫn còn cắm ở chỗ sâu trong hậu huyệt của Tần Vũ thật không phúc hậu chọc chọc một chút.

    “Uy, Địch Nhã, anh thực xảo trá. Anh trêu đùa như vậy thì Tiểu Vũ đương nhiên sẽ muốn anh trước rồi ” . Kim Y vẫn ôm lấy Tần Vũ từ phía sau thấy vậy liền lập tức bất mãn lên tiếng .

    “Hai căn côn thịt em đều muốn ăn….lão công cùng nhau tiến vào đi….” đây là ” lễ vật đặc biệt ” mà Tần Vũ muốn tặng cho Địch Nhã và Kim Y. Mỗi lần làm tình hai người đều phải có trình tự trước sau hoặc là một ở phía trước một ở phía sau. Tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ đùa giỡn giả vờ oán hận nhưng trong lòng cũng không thật sự để ý. Tuy vậy Tần Vũ cũng muốn được hai người nam nhân y yêu nhất đồng thời được vui vẻ . Đương nhiên loại song long nhập động này cũng chỉ có thể trong lễ kỷ niệm như thế này cho hai người bọn họ tận hứng một chút , chứ tuyệt đối không thể ngày nào cũng làm. Dù cho không đau cũng sẽ bị làm đến bệnh trĩ luôn :”>

    “Tiểu Vũ !” Địch Nhã và Kim Y đồng thời ngây ngẩn cả người. Chưa kể đến niềm kinh hỉ cùng nhau đi vào, đơn giản một tiếng “lão công ” kia của Tần Vũ cũng chính là niềm mơ ước tha thiết bao lâu nay của hai người. Tần Vũ rất công bằng, bình thường mặc cho hai người lén lút dụ dỗ như thế nào cũng sẽ không gọi ai là lão công cả. Qua nhiều năm như vậy, hai người gần như chưa từng nghe qua hai từ này từ miệng Tần Vũ , nên lúc này y gọi như vậy chính là tình yêu của y dành cho bọn họ.

    ” Các anh không muốn sao, không muốn thì thôi đi. Căn mát xa bổng hai người tặng sinh nhật em để đâu rồi ? Em tự mình giải quyết là được ” Tần Vũ buồn cười nhìn bộ dạng ngốc hồ hồ sửng sốt của hai người. Y cố ý giả bộ tức giận chuẩn bị đứng lên tìm mát xa bổng.

    ” Mát xa bổng đã sớm vứt đi rồi. Đó chỉ là một tiết mục nho nhỏ chuẩn bị cho sinh nhật của em thôi. Nơi này của Tiểu Vũ chỉ có thể do anh và Địch Nhã tiến vào” Kim Y đè lại thân thể của Tần Vũ, một bàn tay vòng lên phía trước cùng Địch Nhã cắm vào bên trong hậu huyệt của y.

    “Quỷ hẹp hòi….lão công , cử động chút….sâu thêm chút nữa….” hậu huyệt bị ngón tay của hai nam nhân mở rộng ra. Tần Vũ nhắm mắt tựa vào trong lòng Kim Y, hưởng thụ khoái cảm do hai căn ngón tay cùng nhau trừu sáp hậu huyệt. Đồng thời nắm lấy côn thịt của Kim Y và Địch Nhã, giúp bọn họ an ủi.

    “Tiểu Vũ….” “Tiểu Vũ….” Địch Nhã và Kim Y cùng than nhẹ một tiếng, cúi người hạ xuống vô số nụ hôn trên người y.

    “Lão công….lão công….” Tần Vũ một tiếng nỉ non, bị hai người nam nhân y yêu nhất đưa xuống bể dục càng sâu….

    Chương 34: Ba người kết hợp nhất thể (H)
    Tần Vũ bị hai nam nhân hôn môi an ủi , khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt. Phân thân do bắn tinh lúc trước mà nhuyễn xuống lại lần nữa gắng gượng đứng lên. Hậu huyệt cũng bởi vì ngón tay của hai người nhanh chóng trừu sáp mà trở nên càng ngày càng mềm mại ướt át.

    “Lão công….lão công….em muốn…” khoái cảm ở nửa người dưới một lần lại một lần tập kích lên đại não khiến cho Tần Vũ sắp nhẫn nại không nổi. Nếu không phải có Địch Nhã và Kim Y chống đỡ thân thể thì chỉ sợ lúc này y đã sớm xụi lơ ở trên giường.

    “Tiểu Vũ ngoan , đợi thêm chút nữa. Hậu huyệt phải ướt hơn nữa thì khi hai người tiến vào mới không đau” Địch Nhã hôn lên khóe miệng của y, nhẹ giọng dỗ dành.

    “Ân….” Tần Vũ đáp ứng một tiếng, ngoan ngoãn đem hai chân dang rộng thêm để hai người giúp mình khuếch trương hậu huyệt.

    Ngón tay của Địch Nhã và Kim Y không ngừng ra vào hậu huyệt . Hai người phối hợp một người xoa nắn đầu vú cứng rắn, một người an ủi phân thân dựng thẳng phía trước. Mà ngón tay bên trong hậu huyệt cũng dần gia tăng thêm ba ngón, bốn ngón…. Địch Nhã và Kim Y đều có hai căn ngón tay sáp nhập bên trong hậu huyệt của Tần Vũ, bốn ngón tay hoặc ra vào đồng thời hoặc khi một người rời đi thì một người khác sẽ đỉnh vào, gây cho Tần vũ càng nhiều kích thích.

    “A a….lão công….van cầu các anh cho em côn thịt….khó chịu chết mất….” Tần Vũ thật sự là chịu không nổi, hậu huyệt bị bốn ngón tay trừu sáp, dâm thủy đã chảy ra ướt sũng đùi trong non mịn. Tần Vũ mở rộng hai chân, khổ sở cầu xin Địch Nhã và Kim Y.

    “Tiểu Vũ đừng nóng vội, lập tức sẽ thoải mái mà” Kim Y đem Tần Vũ từ trong lòng mình nâng dậy, nhìn Địch Nhã gật đầu. Hai người đồng thời rút ngón tay ra khỏi hậu huyệt.

    Địch Nhã và Kim Y mặt đối mặt quỳ gối ở trên giường. Tần Vũ khẩn cấp vươn chân ở giữa hai người, bàn tay đưa xuống dưới nắm lấy hai căn côn thịt cùng một chỗ xong liền muốn lập tức ngồi xuống.

    “Cẩn thận một chút ! Cứ như vậy ngồi xuống hậu huyệt chảy máu sẽ làm em đau đó ” Địch Nhã đau lòng trách cứ, hai tay nhanh chóng đỡ lấy eo của y, khống chế được tốc độ ngồi xuống của thân thể y.

    “Ngô….” đừng nhìn Tần Vũ vừa lúc nãy bị khiêu khích mà khẩn cấp muốn ăn hai căn nhụt bổng này . Ngay lúc hậu huyệt mới nuốt vào hai quy đầu to lớn kia , Tần Vũ đã đau tới ứa mồ hôi lạnh mà thậm chí phân thân cũng do đau đớn mà mềm rũ xuống.

    “Tiểu Vũ….Tiểu Vũ, chúng ta không làm” Bình thường chỉ một người đi vào, hậu huyệt của Tần Vũ đã chật hẹp vô cùng. Hiện tại hai người lại cùng nhau vào, tuy rằng cảm giác tiêu hồn nhưng nhìn đến bộ dạng đau đớn của y, Kim Y thật sự đau lòng, cũng không dám lộn xộn sợ Tần Vũ càng thêm đau chỉ có thể vươn tay đến chỗ ba người kết hợp, giúp y xoa xoa huyệt khẩu.

    “Tiểu Vũ nghe lời, mau đứng lên đi ” Địch Nhã cũng không đành lòng nhìn Tần Vũ khó chịu, muốn đem y nâng khỏi côn thịt.

    “Không…… Không có việc gì…… Chờ một lát sẽ không sao mà……” Tần Vũ lắc đầu, y biết nếu lúc này mà từ bỏ thì đại khái cả đời này đều không có dũng khí để cho Kim Y và Địch Nhã đồng thời tiến nhập lần nữa. Thở hổn hển bình phục hô hấp, thân thể lại chậm rãi hướng hai căn côn thịt ngồi xuống.

    Địch Nhã và Kim Y cảm giác côn thịt của mình bị hậu huyệt ấm áp từng chút từng chút nuốt vào. Lại nhìn bộ dạng đau đớn khó chịu của Tần Vũ mà cảm thấy bất lực. Khoái cảm tình dục cùng đau lòng không ngừng đan xen cùng một chỗ.

    “Lão công….” cũng may Địch Nhã và Kim Y lúc trước đã làm đầy đủ tiền hí , nên mặc dù đồng thời phải tiếp nhận hai căn côn thịt nhưng suốt toàn bộ quá trình Tần Vũ tuy bị đau đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng nhưng không bị chảy máu. Chờ đến khi hai côn thịt thô to kia đã hoàn toàn nằm trong hậu huyệt, Tần Vũ nhắm chặt mắt lại, cố gắng tiếp nhận cảm giác hậu huyệt bị mở rộng hết cỡ.

    Cho dù bị khoái cảm đè nén khiến bản thân sắp bị nghẹn đến phát điên rồi , nhưng Địch Nhã và Kim Y đều không dám lộn xộn . Chỉ có thể không ngừng hôn lên thân thể Tần Vũ để giảm bớt cảm giác đau đớn của y.

    Chương 35: Ba người tính phúc sinh hoạt (H)
    Tần Vũ dần dần thích ứng hậu huyệt đồng thời chứa hai căn côn thịt thô to, hơn nữa cứ nghĩ đến việc mình đang được hai người nam nhân mình yêu nhất cùng giữ lấy thì cảm xúc càng thêm hưng phấn cùng thỏa mãn hơn so với bình thường. Tần Vũ liền thử bắt đầu thong thả chuyển động thân thể, phun ra nuốt vào hai căn côn thịt.

    “Tiểu Vũ….” dũng đạo chật hẹp, nội bích nóng bỏng. Địch Nhã và Kim Y nhìn Tần Vũ đang thừa nhận cả hai người, cảm động, đau lòng, quyến luyến…quá nhiều cảm xúc đan xen cùng một chỗ, dung hợp lại thành một thứ tình yêu say đắm, làm bùng lên ngọn lửa dục vọng của hai người .

    “Lão công……” âm thanh Tần Vũ có chút nghẹn , hậu huyệt đã không còn cảm giác đau đớn , chỉ còn lại từng đợt tê dại từ vĩ chuy dâng lên do hai căn côn thịt không ngừng thẳng tiến xâm nhập. Côn thịt vừa lúc nãy do đau đớn mà mềm xuống thì bây giờ lại dần dần đứng thẳng lên.

    Địch Nhã và Kim Y cùng chống đỡ eo của Tần Vũ, giúp y cao thấp phập phồng thân thể khiến y bớt đi một phần khí lực. Hai căn côn thịt không ngừng ma xát vào hậu huyệt khiến Tần Vũ càng ngày càng sảng khoái, càng thêm cường liệt.

    “Lão công, lão công. lão công….” hậu huyệt bị hai côn thịt ma sát đến tê dại , cảm giác thỏa mãn gần như cướp đoạt đi ngôn ngữ của Tần Vũ, y chỉ có thể không ngừng rên rỉ. Hậu huyệt bị hai căn côn thịt ép tràn ra dâm thủy mà phân thân ở phía trước cũng chảy ra dục dịch.

    Địch Nhã và Kim Y cảm giác được Tần Vũ đã hoàn toàn thích ứng với sự tồn tại của hai người, hậu huyệt vừa ấm áp lại vừa ẩm ướt. Hai người cũng không đè nén dục vọng của mình hơn nữa, biến bị động thành chủ động, gây cho Tần Vũ càng nhiều khoái cảm. Kim Y cố định thân thể Tần Vũ không để cho y cao thấp phập phồng. Thắt lưng dùng lực đem côn thịt đẩy vào càng sâu mà Địch Nhã lại đem côn thịt chậm rãi rời khỏi. Khi đi đến cửa huyệt lại đâm vào, bây giờ lại đến lượt Kim Y hướng ra ngoài trừu đưa. Hai người cứ thay phiên trừu sáp thao lộng hậu huyệt của Tần Vũ như vậy.

    “A a….không cần….lão công cho em động một chút….” nội bích trong hậu huyệt bị hai căn côn thịt không ngừng biến hóa , nơi bị cọ xát vừa ngứa ngáy lại tê dại . Thân thể của y bị giam cầm ở giữa không tài nào tìm được cách để phóng thích. Nhưng cố tình là càng không thể cử động thì hậu huyệt lại càng ngứa đến khó chịu , dâm thủy từ chỗ sâu nhất từng cỗ phun ra càng ngày càng mãnh liệt. Phun đầy lên quy đầu của Địch Nhã và Kim Y.

    Cảm giác ướt át dính nơi quy đầu khiến hai người càng khó kìm lòng nổi, mỗi một lần đều dùng tốc độ nhanh nhất, sức lực mạnh nhất thẳng tiến vào chỗ sâu bên trong rồi lại lập tức rời đi.

    Tần Vũ bị hai căn côn thịt thao cho thật sự chịu không nổi, muốn vươn tay an ủi phân thân của mình lại bị Địch Nhã giữ lấy hai tay mà Kim Y lại đem chân của y mở ra càng rộng, hai căn côn thịt thật không chút kiêng nể ra vào. Bên trong hậu huyệt cũng bị thao cho ướt sũng

    “Lão công lão công…… Van cầu các anh…… em từ bỏ…… cho em bắn đi……” Bởi vì muốn cho Tần Vũ đạt được càng nhiều khoái cảm , Địch Nhã liền bịt lấy quy đầu của Tần Vũ khiến y không thể bắn tinh. Lúc này hậu huyệt của y ngứa ngáy như muốn đòi mạng, phía trước trướng tới sinh đau, Tần Vũ chịu không nổi cuối cùng bật khóc .

    “Tiểu Vũ không khóc, kiên trì thêm chút nữa, chúng ta cùng nhau….” Kim Y khẽ hôn thân thể chảy đầy mồ hôi của Tần Vũ. Cùng Địch Nhã trao đổi một ánh mắt, hai người đồng thời thẳng lưng, đỉnh vào chỗ sâu nhất bên trong hậu huyệt .

    “A !” Cùng lúc đó, Địch Nhã buông lỏng tay đang bịt lấy đỉnh quy đầu của Tần Vũ. Y hét lên một tiếng. Chất lỏng màu trắng phun ra. Hậu huyệt cũng bị hai cổ tinh dịch nóng bỏng bắn sâu vào khiến cho không ngừng run rẩy co rút….

    Bắn tinh xong, hai căn côn thịt còn chưa hoàn toàn nhuyễn xuống vẫn còn cắm ở trong huyệt khẩu. Kích thích quá mức cường liệt khiến cho cả người Tần Vũ đều suy kiệt, ánh mắt tan rã không có tiêu điểm, há miệng thở gấp không nói được lời nào. Địch Nhã và Kim Y thấy thế liền vội vàng rút côn thịt ra. Tinh dịch theo hậu huyệt chảy tràn ra khắp đùi Tần Vũ.

    “Tiểu Vũ sao vậy? Có phải cảm thấy bên trong không thoải mái hay không !?” Địch Nhã giúp Tần vũ lau cơ thể mà Kim Y lại đem y ôm vào trong ngực nhẹ giọng hỏi.

    “Không….không có. Là rất….rất kích thích” không phải là không thoải mái mà là quá thoải mái mới như vậy. Đương nhiên có đánh chết Tần Vũ cũng không nói ra điều này , nếu không sau này mông đừng nghĩ được yên, khẳng định sẽ bị làm cho tới khi bị trĩ luôn!

    “Vậy sau này anh và Kim Y mỗi ngày đều sẽ khiến cho cuộc sống của Tiểu Vũ tràn ngập kích thích, được không ?” cùng một chỗ nhiều năm như vậy, hai người sao có thể không biết tâm tư của y? Địch Nhã cố ý cười trêu chọc Tần Vũ.

    “Không cần ! Mông sẽ nở hoa đó !” Tần Vũ mặt đỏ hồng nhỏ giọng nói một câu.

    Địch Nhã và Kim Y nghe vậy đều không thể nhịn được phá lên cười….

    Lynz: ờ bợn đang bấn nên chăm chỉ lấy máu nhân đạo của mọi người =))))))))))))))))))) khen ta đi, cho ta máu đi =))))))))))))) Hoàn rùi nha~ nhảy nhót hót ca thoai

    Shoorin Yumi : * tung bông * hoàn rùi, cúi cùng cũng hoàn rồi, típ theo ta mún Long ca được tăng tốc cơ ^ ^

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt