Home Đam Mỹ Bạn Diễn – Chương 14

    Bạn Diễn – Chương 14

    Thuộc truyện: Bạn Diễn

    Tổng hợp lại kinh nghiệm quay phim trước kia, Từ Triết Ấp tổng kết ra chỗ khác nhau lớn nhất giữa quay phim cấp ba cùng quay G, chính là tiêu điểm của ống kính.

    Trước kia khi quay phim cấp ba, tiêu điểm của cảnh giường chiếu thường thường đều ở trên người diễn viên nữ. Lấy kinh nghiệm lần đó đóng vai Mông Liễm phạm tội cưỡng gian làm ví dụ, cả bộ phim từ đầu tới đuôi, y chỉ xuất hiện chính diện một lần, còn lại chỉ quay một phần, như tay xé rách quần áo nữ diễn viên, hoặc là bóng lưng nằm ở trên người nữ diễn viên linh tinh.

    Y còn nhớ rõ lúc ấy cảm xúc của nữ diễn viên như thế nào cũng không thể thích hợp, bị đạo diễn mắng mấy lần, còn có màn rơi nước mắt. Khi đó y chỉ cảm thấy không kiên nhẫn, nghĩ chị hai cô có thể chuyên nghiệp một chút hay không, quay hoàn hảo sớm một chút để tất cả mọi người có thể tan ca.

    Cho tới bây giờ y mới hiểu, phải ở trước ống kính cởi trần tư thái *** chân thật của mình, thế nào là nhục nhã, lại thế nào là khó khăn.

    “Triết, cậu chờ một chút khẩu giao cho Ruka trước, ống kính trước tiên sẽ từ phía sâu cậu quay Ruka, tiếp theo lại từ từ đẩy về phía trước, quay vẻ mặt của cậu. Ruka, cậu thì một lần làm xong trọn bộ làm xong đi.” Hết lời, đạo diễn nhịn không được có chút thông cảm chăm chú nhìn hạ thân cao cao đứng thẳng của Ruka

    Chẳng hề để ý tới đạo diễn cười nhạo, Ruka mặt không chút thay đổi uống mấy ngụm nước.

    Từ Triết Ấp cũng thuận tiện nhìn thoáng qua, nhìn thấy bộ phận hoàn toàn cương của đối phương bị trói buộc ở bên trong quần lót căng chật hẹp, nhịn không được cảm thấy có điểm đáng thương, chẳng qua mặc dù như thế, y cảm thấy có một số việc có lẽ cần phải giải thích.

    “Ruka, ” thừa dịp đạo diễn cùng quay phim trao đổi, Từ Triết Ấp vội vàng gọi đối phương, mặt gỗ nghiêm túc nói: “Tôi không phải lúc nào cũng nhanh như thế.”

    Ruka đầu tiên là ngẩn ra, tiếp theo rất nhanh nhìn cái tai đỏ bừng của Từ Triết Ấp thì hiểu được. Cậu hơi hơi cong cong một bên khóe miệng, không cố ý liếc liếc nửa người dưới đã bình tĩnh trở lại của Từ Triết Ấp, lạnh nhạt nói:

    “Anh còn rất nhiều thời gian có thể chứng minh với tôi.”

    Bị khinh thường rồi. Từ Triết Ấp nghĩ, bản thân rõ ràng bị khinh thường.

    Y nhớ lại trước kia cùng bạn gái lên giường, tuy thời gian không phải siêu cấp kéo dài, nhưng một lần ít nhất cũng có thể duy trì hơn nửa tiếng. Hôm nay sao có thể nhanh như thế đã tước vũ khí, dám chắc là bởi vì liên quan đến hai viên thuốc kia.

    Sau khi nghĩ như thế, y nhất thời có cảm giác thoải mái chối bỏ tội lỗi.

    Hiện trường chế tác điều hành lại bắt đầu tiến hành đếm ngược, Ruka lười biếng dựa vào đầu giường, hai chân thon dài chậm rãi mở ra hướng Từ Triết Ấp, một bộ tư thái gợi cảm “Đến đây đi”, thì ngay cả được xưng chàng trai muôn đời thẳng Từ Triết Ấp cũng nhịn không được tăng nhanh trống ngực.

    Uy, mày xem rõ tên nhóc kia cũng có giống mày! Y ở trong lòng lớn tiếng kêu gào với bản thân, hít một hơi thật sâu, mới từ từ cúi người ở giữa hai chân Ruka.

    Chỉ là quan sát cách quần lót, có thể nhìn ra Ruka chắc chắn kìm nén thật lâu. Tính khí thô to dùng sức kéo căng toàn bộ vải dệt, đỉnh thậm chí không kiên nhẫn chảy ra một ít dịch, Từ Triết Ấp chẳng qua chỉ nhẹ nhàng lật lưng quần lót của Ruka xuống, cái kia đã thiếu kiên nhẫn nhảy ra.

    Trời ạ, Từ Triết Ấp không khỏi có chút há hốc mồm, y vốn chỉ là muốn cách quần lót vuốt ve, nhưng hiện tại tình huống này lại không cho phép đem cái kia nhét trở lại bên trong quần lót, y chỉ có thể bất chấp khó khăn tiến lên, vòng tay cầm sau đó vuốt ve di chuyển lung tung.

    Có lẽ động tác của y làm đau Ruka, chỉ thấy cậu khẽ nhíu mày, chủ động bao quanh tay Từ Triết Ấp, dẫn theo y chầm chậm điện thoại cao thấp, nghiêng thân thể liếm bờ môi y.

    Từ Triết Ấp nháy mắt có cảm giác thất thủ toàn thể. Ở dưới sự giám thị của máy quay phim, y không thể không hé miệng, để Ruka đánh thẳng một mạch.

    Thật ra nếu bỏ qua nhân tố giới tính, kĩ thuật hôn của Ruka là thể nghiệm tốt nhất từ trước đến nay của y, nhưng Từ Triết Ấp cứ không thể toàn tâm tập trung tinh thần.

    Cái vật trong tay phảng phất tỏ rõ tồn tại của chính mình càng cương càng lớn, trái tim dường như rung động đầy sức sống. Đang lúc Từ Triết Ấp cảm thấy tay mình trượt đến sắp cầm không được, Ruka rời bờ môi y, nhẹ đè sau gáy y một cái.

    Nhận được gợi ý của Ruka, Từ Triết Ấp cứng ngắc cúi xuống tiếp cận vật ở hạ thân, dùng động tác chậm chạp đối mặt phân thân Ruka. Có lẽ bởi vì liên quan đến màu da vốn hơi đen của Ruka, màu sắc bộ vị kia cũng khá đậm, bởi vì ở trạng thái hưng phấn cực độ, đầu đỉnh căng đến đỏ bừng, chất lỏng trong suốt theo linh khẩu mở rộng chảy ra.

    Sau khi y thử dùng môi đụng đụng, tinh thần can đảm dường như đến đây đã dùng hết, y thật sự không dám hé miệng a.

    Hương vị của Ruka thật ra không nặng, thậm chí còn mang theo một chút mùi xà phòng nhẹ nhàng khoan khoái, nhưng mùi tanh nồng của giống đực ở giữa *** vẫn khiến y hết sức chùn bước.

    Y ăn gian khép chặt môi, dùng cánh môi ma xát sơ qua đỉnh mượt mà một cái, chẳng qua chính là như vậy, y vẫn có cảm giác buồn nôn mắc ói.

    “Cắt.” Đạo diễn dừng quay giữa chừng.

    Cái này không cần đặc biệt giải thích nguyên nhân Từ Triết Ấp cũng biết, nhất định là biểu tình của mình không vượt qua.

    “Thật có lỗi, ” y có chút chán nản cào cào tóc, “Tôi không khẩu giao được.”

    “Không thể thử lại một lần sao?” Đạo diễn hỏi.

    Từ Triết Ấp cắn cắn bờ môi.

    Thấy vẻ mặt của y, đạo diễn thở dài, “Lần này thì quên đi, bằng không lại delay nữa thì hôm nay cũng đừng hi vọng kết thúc công việc.” Hắn quay đầu chỉ thị Ruka, “Chờ một chút làm tốt khuếch trương, cậu liền trực tiếp đến, độ dài phần mơn trớn ở khúc đầu đã đủ rồi.”

    Ruka không nói chuyện, cứ gật gật đầu.

    Từ Triết Ấp thật có lỗi nhìn cậu, cảm thấy hành động vừa rồi của mình hẳn là tràn đầy mất hứng, mà ngay cả cái vật hết sức tinh thần của tên kia dường như thoáng cái bơ phờ.

    “Uy.” Nhìn thấy bóng dáng kia tản ra áp suất thấp, Từ Triết Ấp nghĩ nghĩ, vẫn là lại gần, có chút ngượng ngùng, “Thật có lỗi, đây là lần đầu tiên tôi cùng đàn ông. . . . . .” Y nghẹn lời một chút, “lên giường” hai chữ này thế nào cũng nói không nên lời.

    Ruka đưa lưng về phía y chóp tai giật giật, một lát sau, mới mặt không chút thay đổi quay đầu lại.

    “. . . . . . Tiếp tục.” Ruka thờ ơ nói.

    Tiếp tục cái gì a. . . . . .

    Mặc dù cảm thấy không hiểu ra sao cả, Từ Triết Ấp vẫn là anh em tốt (哥俩好) vỗ vỗ bờ vai cậu, “Tóm lại thật có lỗi a, thằng nhóc của cậu hẳn là còn cứng lên được chứ?” Lời vừa ra khỏi miệng, Từ Triết Ấp lập tức liền chảy mồ hôi lạnh.

    Nhưng tâm tình Ruka hình như lại tốt lên, cậu thản nhiên quét y một cái, nói: “Chờ một chút anh sẽ biết.”

    Thuộc truyện: Bạn Diễn