Bạn trên mạng là ma cà rồng – Chương 21-25

    Thuộc truyện: Bạn trên mạng là ma cà rồng

    Chương 21

    Mỗi ngày Atlas đều cố gắng tìm đường trở về, hơn nữa còn có Edward đã đọc qua vô số sách vở ở bên cạnh giúp đỡ có lẽ sẽ có khả năng hơn, nhưng đây không phải là chuyện ngày một ngày hai bởi vì cậu hoàn toàn không có tí đầu mối nào.

    May mắn, sự hiền từ của Carlisle và năng lực của Jasper luôn luôn có thể trấn an cậu, mà lượng kiến thức tích lũy hàng trăm năm qua của Carlisle cũng mang lại niềm tin rất lớn cho Atlas. Ông bố ma cà rồng thậm chí còn cố ý đến Volterra để tìm thêm tư liệu cho Atlas. Nghe nói gia tộc ma cà rồng sống trong thành phố này của Italy là gia tộc ma cà rồng cổ xưa nhất thế giới, họ đã tích lũy được lượng kiến thức khổng lồ qua bao nhiêu năm, còn có rất nhiều hộ vệ mang năng lực kỳ lạ, nói không chừng sẽ có được thông tin mà Atlas cần.

    Đương nhiên, Carlisle không định để cho họ biết về Atlas.

    Alice chỉ mập mờ nói rằng Volturi không phải là nơi nên đến, vì vậy Atlas hiểu được có nguy hiểm trong chuyện này, nhưng Carlisle cười nói không có việc gì chỉ cần không bị Aro chạm phải —— đó là một tên ma cà rồng sống rất lâu có được năng lực tương tự như Edward, ông ta có khả năng đọc được suy nghĩ của bất kỳ ai mà ông ta chạm vào.

    May mà Atlas là một đứa trẻ lạc quan nên không hề tỏ ra lo lắng hấp tấp, cậu giải thích đây là do hoàn cảnh mồ côi cha mà tạo nên tính cách này nhưng Edward vẫn không hiểu lắm.

    “Ừm… bởi vì người có thể dựa vào ít hơn mà, cho nên tạo nên tính cách độc lập, quen là được rồi.” Atlas ngẩng đầu lên khỏi cuốn từ điển tiếng Anh dày cộp, trầm tư một chút rồi trả lời.

    Mái tóc đen hơi dài của cậu mượn cái kẹp của Alice kẹp lại, phần tóc bên tai thì tùy tiện dùng kẹp nhỏ gài lên, cái đuôi tóc đằng sau đầu vểnh lên theo động tác của cậu khiến cho Edward phải cố gắng lắm mới nhịn cười được.

    Trời biết khi Atlas mượn cái kẹp của Alice chỉ đơn giản nghĩ là dùng tạm để khi nào rảnh thì đi cắt, ai ngờ lại kéo được ác ma bên trong Alice ra —— lúc này cậu mới tin rằng bên trong bất kỳ một cô gái nào cũng có ma quỷ, bất luận là bên ngoài có dễ thương như thế nào.

    Alice giống như đã tìm được búp bê có thể thỏa sức chơi đùa, cô ép buộc cậu phải cài cả đống trang sức mà cô dày công sưu tập lên trên đầu, sau đó là áo rồi đến quần, chỉ kém chút là bắt cậu mặc váy —— thực ra thì Alice đúng là có ý định như vậy, cô nàng khăng khăng rằng đây là cách ăn mặc bình thường của một quốc gia ở châu Âu nhưng mà Atlas lắc đầu như điên: “Không phải ! Mình tin chắc là phân nửa dòng máu châu Âu của mình là từ Italy mà.”

    Alice chỉ có thể bất mãn bĩu môi: “Được rồi, mình ghét Italy.”

    “Nhưng tháng sau em sẽ đến đó tham dự lễ hội thời trang mà.” Jasper ôm cánh tay dựa vào cạnh cửa nhìn hai người đang ném qua ném lại cái váy hơi nheo mắt, cuối cùng cũng nhịn không được mà bật cười.

    “Đương nhiên!” Alice hất hàm kiêu hãnh đi ra ngoài.

    Atlas buồn rầu nhìn Jasper, cậu thề rằng mình không bao giờ muốn nhìn thấy cái tủ quần áo chiếm hết nguyên một mặt tường trong phòng của Alice, nó đúng là một cơn ác mộng.

    “Nói cho em biết, anh đã từng bị tra tấn như vậy đúng không.” Atlas nghiến răng, hiển nhiên là cậu hy vọng có được chút an ủi tâm lý.

    Jasper mỉm cười.

    Đại khái là bởi vì nghe nói đến chuyện Jasper từng là quân nhân nên mỗi lần Atlas gặp anh đều cảm thấy anh chẳng những có gương mặt đẹp trai lại còn có khí chất oai hùng bất phàm khiến cho cậu luôn dùng ánh mắt sùng bái nhìn anh đến mức làm cho Edward ghen tuông chỉ kém chút là chạy đi tòng quân.

    “Đúng vậy, đó là chuyện đương nhiên.” Jasper đáp, nhưng khi Alice như chú mèo con linh hoạt từ chạc cây ngoài cửa sổ nhảy vào phòng thì anh liền duỗi cánh tay ôm lấy thân hình nhỏ nhắn xinh xắn của cô vào trong lòng, không thèm để ý rằng đang đứng trước mặt Atlas mà cúi xuống hôn cô, sau đó quay qua cười rồi bỏ thêm một câu với Atlas, “Nhưng đây không thể gọi là tra tấn.”

    Atlas suy nghĩ một lát rồi đỏ mặt chạy ra, không ngờ khi cậu đẩy cửa ra thì lại đụng trúng một cái mỏ chim.

    Tiểu Ba nhảy lung tung cáo trạng trước: 【 Anh đã bao nhiêu tuổi rồi còn đi nhìn lén người ta hôn nhau, có cần phải đói khát đến vậy không?! 】

    Atlas liền xách cổ nó ném ra ngoài.

    Ở trong phòng, Alice và Jasper vẫn tựa vào nhau nói chuyện: “Ôi lúc này em ước gì em có khả năng của Edward để biết vì sao cậu ấy lại có phản ứng lớn như thế!”

    Jasper ôm lấy Alice ngã lên trên giường đặt cô ở dưới thân.

    Alice vui vẻ ôm cổ của anh, giúp Jasper cởi áo ngoài làm lộ ra dáng người hoàn hảo khiến cho cô say mê.

    “Tin anh đi, Edward cũng không biết trong đầu đứa em trai nhỏ nhất nhà chúng ta đang nghĩ cái gì đâu, cậu ấy so với chúng ta còn sốt ruột hơn.” Jasper cảm thấy cùng là đàn ông thì chỉ cần suy nghĩ một chút là có thể hiểu được Atlas nghĩ gì rồi. Nhưng hiển nhiên là anh không định nói, mà Alice thì bị anh khiến cho không còn tâm trí mà đi truy cứu vấn đề đó nữa.

    Tóm lại Atlas hiện giờ phải cột tóc lên.

    Bất quá, Atlas cũng biết là cậu không có chút khả năng nào để có thể trốn đi cắt tóc, bởi vì sau khi cậu nói ra điều này thì Alice đã mở to đôi mắt vàng tròn xoe như mèo con mà nhìn cậu chăm chăm: “Cắt tóc? Vì sao chứ? Atlas, cậu không biết mình hâm mộ cậu đến mức nào vì tóc của cậu có thể dài ra được.” Cô vuốt ve mái tóc ngắn chỉa lung tung của mình, đôi mắt trở nên ảm đạm buồn bã.

    Atlas đã từng nghe Edward kể rằng khi Alice bị biến thành ma cà rồng thì cô còn rất nhỏ ( đương nhiên là chỉ cần dựa vào hình dáng của cô cũng biết ), khi đó cô còn không biết mình bị biến thành ma cà rồng, thậm chí còn không có trí nhớ của con người nữa.

    Theo lẽ bình thường mà nói thì khi nọc độc của ma cà rồng chạy khắp cơ thể sẽ làm biến đổi thể chất của người đó, đồng thời phá hủy đi một phần trí nhớ trước kia của họ, nhưng như Alice hoàn toàn không nhớ gì thì thật bất bình thường. Ví dụ như Edward vẫn còn nhớ tên họ của mẹ anh là Elizabeth Masen.

    Carlisle chỉ có thể đoán rằng khi còn là người Alice đã gặp phải chuyện gì rất bất hạnh khiến cho cô buộc phải quên hết quá khứ, vì vậy không ai trong gia đình Cullen nỡ đả động đến vấn đề này.

    Có lẽ cũng là do quá khứ bất hạnh mà khi Alice biến thành ma cà rồng thì tóc của cô vốn ngắn ngủn như vậy, mà thân thể sau khi biến thành ma cà rồng rồi thì tóc sẽ không dài ra được nữa. Tuy rằng Atlas cảm thấy kiểu tóc này rất phù hợp với con người hoạt bát đáng yêu như tinh linh của Alice nhưng chắc hẳn Alice ít nhiều vẫn để tâm đến chuyện này. Cho nên, Atlas đành mềm lòng đồng ý mà không dám đi cắt tóc, chỉ có thể dùng ghim kẹp cố định lại.

    Edward thấy Atlas vừa nói xong lại vùi đầu vào cuốn sách dày cộp mà không thèm nhìn anh thêm một cái nào khiến cho anh bực bội nhìn cuốn sách trên tay cậu.

    Được rồi, không phải là anh không ủng hộ Atlas học tập mà là… một quyển sách dày như vậy thì căn bản là đâu cần phải gấp gáp học đâu đúng không?

    Edward ngang nhiên đi qua bế bổng Atlas lên, sau đó trước khi Atlas kịp có phản ứng đã để cậu ngồi trong lòng mình, tay ôm eo cậu.

    “Anh sẽ không quấy rầy em.” Anh hôn nhẹ lên khóe môi Atlas thành khẩn nói.

    Atlas nghi ngờ liếc anh một cái rồi lại cúi đầu xuống đọc sách tiếp.

    Nhưng rất nhanh ngón tay đang lật cuốn từ điển của Atlas cứng đơ, cậu phẫn nộ quay đầu ôm cổ Edward hét to: “Anh làm như thế này em làm sao mà học vào được hả! Chết tiệt! A ~ “

    Những nụ hôn lạnh như băng đặc biệt của ma cà rồng liên tục rơi xuống, từ lông mi đến đôi mắt, từ mắt cho đến môi, nụ hôn khi nặng khi nhẹ nhưng đều lạnh buốt rơi lên trên da, khiến cho mỗi một phân một tấc da của Atlas đều run rẩy làm cậu không nhịn được mà thở dốc.

    Bàn tay lạnh lẽo cứng rắn luồn vào bên trong chiếc T-shirt vuốt ve lưng Atlas làm cậu run khẽ, da gà nổi lên, chàng ma cà rồng đẹp trai phát ra tiếng cười sung sướng khiến cho Atlas bất mãn mà tỉnh táo lại, cậu dạng chân đặt mông ngồi trên đùi Edward.

    “Anh xong đời rồi!” Atlas chống lên khuôn ngực cứng rắn của Edward nhìn anh chằm chằm —— bất kỳ một thằng con trai nào, dù cho thằng con trai này chỉ vừa tròn mười tám tuổi cũng sẽ không cho phép kẻ nào được cười nhạo biểu hiện của mình khi làm loại chuyện này.

    Trong đôi mắt màu caramel của Edward tràn ngập vui vẻ, anh thuận theo mà nằm xuống để tránh cho cậu bạn trai nhỏ của mình phải tốn nhiều sức lực vô ích.

    Nhưng nụ cười này hiển nhiên đã kích thích Atlas, thiếu niên mở to đôi mắt đen láy nhìn chàng bạn trai ma cà rồng, một cái…không…hai…đáng chết! Ba cái giật tung vạt áo của Edward, làm lộ ra khuôn ngực rắn chắc mà khiêu gợi của chàng ma cà rồng.

    Đôi mắt vàng kim của Edward nháy mắt âm trầm, hầu kết của anh nhấp nhô hai cái, bàn tay đặt ở trên lưng Atlas đột nhiên rút ra chộp vào cái bàn sách ở bên cạnh.

    Tiếng sách vở rơi xuống mặt đất đánh thức Atlas đang say mê trong sắc đẹp, gương mặt của cậu vụt một cái đỏ bừng, ánh mắt của Edward khiến cho cậu có cảm giác muốn lùi bước, trong ánh mắt vàng óng vốn ngọt ngào như mật đường của anh nay pha thêm một loại khí thế hung mãnh tàn ác như muốn xuyên thấu qua người cậu, cậu có cảm giác cực kỳ nguy hiểm như một con mồi đang bị săn đuổi.

    Kiều diễm hóa thành mạo hiểm.

    Atlas cảm thấy lông tơ toàn thân dựng đứng lên, khi cậu cố lấy hết can đảm tiến tới thì thân thể của cậu chấn động mạnh, rầm một tiếng, Edward vừa mới nằm ở dưới người cậu đã dán lên trên bức tường cách đó vài mét.

    Bàn tay của Atlas vẫn còn giơ ra như muốn bắt lấy cái gì đó, lúc này động tác đó thoạt nhìn khiến cho cậu trông rất ngu.

    Ngây người ra một lúc, mặt Atlas đỏ như bị thiêu đốt, cảm giác nhục nhã xông lên đầu, cậu mở to hai mắt nhìn Edward chằm chằm, chậm rãi phun ra mấy chữ: “Anh không muốn.”

    “Không, không phải… Không phải như vậy Atlas…” Edward dán chặt lấy tường, khổ sở nhìn Atlas. Atlas nhìn theo ánh mắt anh quay đầu lại, kinh hoàng phát hiện cái bàn rắn chắc cực kỳ đã bị đục một dấu tay rõ ràng.

    Không khó tưởng tượng nếu như vừa rồi anh nắm lấy eo của cậu thì chắc chắn xương sống của cậu đã gãy vụn rồi.

    Atlas hiểu ra hành động kích thích Edward vừa rồi của mình buồn cười lẫn đáng sợ đến mức nào.

    Cậu thoáng run rẩy một chút nhưng Edward đã bắt được động tác này của cậu.

    Chàng ma cà rồng mạnh mẽ trong chớp mắt trở thành vô cùng yếu ớt, đôi mắt màu caramel luôn sáng lạn mê người trầm xuống: “Em sợ anh.”

    “Không!”

    “Em sợ anh!” Chàng ma cà rồng cao giọng.

    “Không! Em chỉ run rẩy một chút thôi nhưng đây là phản ứng bình thường chứ không phải là sợ hãi, ít nhất thì không phải là em sợ anh!” Atlas đột nhiên phát hiện chàng bạn trai ma cà rồng của mình ngây thơ lẫn cứng đầu đến thế nào, dù cho anh đã sống hơn một thế kỷ.

    Không, có lẽ không phải ngây thơ, chỉ là… lo được lo mất, bởi vì quý trọng cho nên sợ hãi. Nhưng mà… anh không tin mình!

    Đột nhiên nghĩ vậy khiến Atlas rất tức giận.

    Được rồi, cậu mới mười tám tuổi vậy mà không thể cùng bạn trai ma cà rồng của mình làm cái gì được, cậu đương nhiên là có tư cách nổi giận!

    Atlas lập tức đứng lên, nhưng loạt động tác trước đó đã cởi đi nút quần jean nên nó tuột xuống, khí thế ngập tràn lập tức sụp đổ không còn một mảnh, cậu không thể không cúi xuống kéo quần lên đồng thời cảm thấy mặt mũi cậu mất sạch bách rồi, nhưng hiển nhiên là tình hình trước mắt cậu không trông nom được nhiều như vậy.

    “Anh thích thì cứ dán ở trên tường luôn đi ! Đừng tưởng là em sẽ an ủi anh!”

    “Không, Atlas…” Edward trong nháy mắt phóng tới cửa nhưng Atlas hung hăng sập cửa vào mặt anh khiến cho trên cửa bị chọc một lỗ.

    Làn da cứng rắn của ma cà rồng đương nhiên là không cảm thấy đau nhưng điều này đủ khiến anh ý thức được là lần này Atlas giận thật sự.

    “Carlisle.” Mọi người trong gia đình Cullen đều đứng dưới lầu, bọn họ không cần ngủ và tai cũng đủ thính để nghe được tranh chấp của Edward và Atlas.

    Carlisle đỡ được Atlas nhào vào trong lòng mình, ông muốn an ủi đứa con mới của mình nhưng ông nhanh chóng nhận ra là điều này không cần thiết.

    Atlas ôm lấy Carlisle thì thầm vào tai ông: “Anh ấy thật quá đáng, con sẽ không tha thứ cho ảnh dễ dàng đâu.”

    Khóe miệng Carlisle cong lên nhưng ông rất nhanh che giấu đi. Ông nhanh chóng suy nghĩ đủ chuyện linh tinh tránh cho Edward đang còn lo lắng nhìn qua bên này phát hiện được. Đương nhiên là với sắc mặt của Edward bây giờ thì có lẽ ông không cần phải làm như vậy thì anh cũng chả đọc được gì, nhưng cẩn thận vẫn hơn.

    Xem nào xem nào, ông hẳn là nên nói chuyện lại với đứa bé Edward này, có một số vấn đề thì sống lâu cũng chưa chắc có thể giải quyết được, kinh nghiệm quan trọng hơn.

    Carlisle nhìn Esme, quả nhiên vợ ông chỉ hơi khẩn trương một chút thôi đã trấn định lại —— đứa con nhỏ nhất nhà vẫn là đứa được cưng chiều hơn.

    Carlisle tỏ ra đồng tình nhìn Edward —— đứa con có khả năng đọc được suy nghĩ này bình thường luôn khiến cho họ bối rối. Ồ, cái cảm giác bực bội đó đương nhiên cần phải phát tiết hết ra mới có lợi.

    Chương 22.

    Đêm hôm đó, sau khi Atlas được Carlisle đồng ý liền chạy tới chen chúc với Emmett một phòng, Rosalie chỉ làu bàu một chút rồi đi qua phòng Alice, còn Edward…

    Khi anh thấy Jasper bước vào trong phòng mình thì anh liền biết mọi chuyện không thể vãn hồi.

    Edward sa sút tinh thần ngồi trên cái ghế salon bằng da màu đen, khi Jasper vào phòng cũng chẳng buồn ngước lên một cái, đương nhiên là không phải anh không biết Jasper đi vào.

    “Em chỉ sợ làm cậu ấy bị thương, cơ thể của cậu ấy quá yếu ớt.” Chỉ cần anh hơi kích động một chút thôi thì sẽ có thể vặn gãy cổ cậu, mà cậu thì không giống anh, cậu sẽ chết đi chứ không cách nào khôi phục được.

    Trong phòng trở nên yên tĩnh, Jasper không hay nói chuyện, đại khái là có liên quan đến quá khứ của anh nhưng năng lực của anh có thể giúp anh cảm nhận được cảm xúc đau khổ, mơ hồ xen lẫn hối hận của Edward.

    “Có lẽ em có thể thử.” Jasper tựa ở trên tường, đôi mắt vàng nhìn người anh em đang buồn rầu của mình. Hiển nhiên là dù họ có đổi phòng đi chăng nữa thì cũng không ai có thể ngủ được.

    Bọn họ đương nhiên có thể nhắm mắt lại nhưng đó không phải là giấc ngủ thật sự. Giấc ngủ của ma cà rồng chỉ đến khi họ gặp phải vết thương cực kỳ nghiêm trọng, nhưng điều này cũng vô cùng nguy hiểm đối với ma cà rồng.

    Đó là một giấc ngủ rất sâu, họ hoàn toàn không thể cảm nhận được bất cứ động tĩnh nào từ bên ngoài, thân thể nằm xuống lạnh như băng mà cứng ngắc không nhúc nhích, năm giác quan đều đóng kín, giống như là một thi thể vậy —— đương nhiên, thực tế thì nếu bọn họ không giữ thói quen hô hấp như khi còn là con người thì thân thể của họ và thi thể cũng không khác nhau là mấy.

    Đây có lẽ là nguyên nhân con người luôn cho rằng ma cà rồng hay nằm ngủ trong quan tài, dù sao ngủ say như vậy thì chui vào quan tài ngủ ngụy trang làm thi thể là hợp nhất. Nói không chừng đã từng có ma cà rồng nào trong lúc ngủ say như thế này bị con người phát hiện ra từ đó tạo thành ấn tượng này cũng không phải là không có khả năng.

    “Không!” Thật ngoài ý muốn lời đề nghị của Jasper khiến cho Edward phát ra tiếng gầm nhẹ như dã thú, trong nháy mắt Jasper phản xạ có điều kiện bày ra tư thế phòng ngự.

    Edward thở hổn hển, nắm tay siết chặt lại, cơ thể căng cứng cứ như là anh có thể nhìn thấy được hậu quả nếu anh dám thử. Mất một lúc sau anh mới liếc nhìn Jasper rồi khe khẽ xin lỗi.

    “Em không thể chịu được hậu quả đó Jasper à, dù chỉ là vạn nhất em cũng không thể chịu nổi, giống như anh không muốn mất đi Alice vậy.”

    Đôi mắt Jasper se lại, anh nghĩ anh có thể hiểu được Edward, cái cảm giác đau khổ đó dù chỉ là tưởng tượng thôi cũng quá mức tàn nhẫn.

    Jasper cảm nhận rất rõ tâm trạng phức tạp quấn quanh người Edward, anh có thể dùng năng lực của mình để xóa bỏ nó nhưng anh nghĩ, làm một ma cà rồng lạnh như băng thì những cảm giác này cũng rất quý giá cho nên anh quyết định không làm gì cả.

    Mà ở trong một gian phòng khác, Atlas nằm gối đầu lên cánh tay của Emmett cũng đang rối rắm, cậu có thể cảm nhận được nhưng không cách nào lý giải được cảm xúc của Edward, đồng thời bực bội oán trách cánh tay của Emmett cứng quá khiến cho đầu cậu rất khó chịu.

    Emmett lập tức phát ra tiếng rên khó chịu khiến cho Atlas giơ một chân lên gác lên bụng anh. Emmett xách cái chân Atlas lên phát ra một tiếng phản đối mặc dù cái chân đó không có thúi.

    Được rồi, thằng nhóc nằm bên cạnh anh tâm trạng đang không tốt, làm anh cả trong nhà anh không ngại nhường cho nó một chút, huống hồ sức nặng của nó với anh mà nói chẳng khác gì một cọng lông tơ nên hoàn toàn không sao cả.

    Gian phòng của Emmett thuần hai màu trắng đen, khắp nơi là mô hình xe hơi và vũ khí.

    Rosalie và Emmett đều thích những thứ này, nhưng Atlas có thể đoán được, hai ma cà rồng này e là không chỉ thích mô hình thôi —— vì khi cậu chính thức trở thành một thành viên trong gia đình này rồi thì cậu mới phát hiện ra chỉ cần tùy tiện kéo một cái ngăn kéo cũng có thể thấy tiền được nhét bừa bãi.

    Bất quá, cậu nên nói khó trách Emmett và Rosalie là một đôi chăng ? Một Rosalie xinh đẹp cao ngạo đủ khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng phải tự ti lại yêu mến mấy thứ của đàn ông này. Bất quá tưởng tượng đến cái cảnh Rosalie cầm súng thì thật sự rất là ngầu nha!

    “Ừm…anh và Rosalie…hai người… được rồi, anh biết ý của em mà có phải không?” Atlas ngập ngừng hỏi ra miệng vì cậu không nhịn được, dù sao thì mọi người đều là đàn ông mà, đàn ông với đàn ông thì hay bàn luận mấy chuyện này.

    Kỳ thật cậu chỉ mới mười tám tuổi, cậu biết là làm loại chuyện này đúng là có hơi sớm. Nhưng mà tưởng tượng nổi không ? Khi dục vọng của cậu dâng trào muốn thử một lần thì bạn trai của cậu lại y như thấy ôn dịch mà chạy tuốt ra xa, điều này quả thật đả kích đến lòng tự tôn của cậu rồi.

    Chẳng lẽ, anh chàng bạn trai thoạt nhìn chỉ có mười bảy tuổi, thực tế cũng đã hơn một trăm tuổi kỳ thật… không được?

    Atlas hơi nghi ngờ.

    Dù sao có câu nói thế nào nhỉ? Ba ngày không luyện thì thành tay mơ. Edward đã quá lâu rồi?

    Ôi, nếu thật là như vậy thì cậu hối hận quá, cậu đã chọc đúng vào chỗ đau của bạn trai mình.

    Được rồi, kỳ thật Atlas chỉ hơi có chút khó chịu mà oán thầm thôi. Dù sao thì cậu có nhìn lén qua cái đó của Edward khi họ đi tắm suối rồi.

    “Bọn này? Ha ha, bọn này có thể tùy tiện chơi!” Emmett lật người nháy mắt với Atlas.

    Thân thể cường tráng xoay người lục lọi một hồi thì trên tay Emmett không biết lấy đâu ra một cái ống, anh chàng nhấn một cái nút thì cái ống trong tay anh lập tức rung động điên cuồng, biên độ đong đưa làm cho Atlas trợn mắt há hốc mồm.

    Emmett đối với phản ứng của Atlas chỉ hơi nhíu mày phát ra tiếng cười đầy ẩn ý. Mặt Atlas nháy mắt đen thui túm chăn trùm lên người xoay mông về phía Emmett.

    Emmett vỗ vỗ vị trí đầu của Atlas kêu to: “Hê hê, chú em đừng có trốn như vậy chứ, là em hỏi anh mà!”

    Atlas ngậm chặt miệng không hó hé tiếng nào. Chẳng lẽ lại muốn cậu nói cho cái tên Emmett chỉ sợ thiên hạ không loạn này trước mắt cậu tất cả đều là hình ảnh cái ống đang rung động không ngừng? Chết tiệt, mà ngay cả trong lúc ngủ mơ, cái thứ đồ chơi đó vẫn còn không ngừng lúc ẩn lúc hiện, cuối cùng… cuối cùng biến thành cái thứ đồ cực lớn của Edward!

    Giấc mộng kì dị đó quấy phá cả đêm khiến cho ngày hôm sau Atlas tỉnh dậy vẫn còn thẫn thờ, ngay cả cái trần nhà cũng khiến cho cậu cảm thấy lạ lẫm. Mà đợi cậu vất vả lắm mới hồi thần lại thì cậu phát hiện phía dưới của mình dinh dính ươn ướt.

    Mặt Atlas đen thui, thiếu niên mười tám tuổi đương nhiên không thể không biết cái này.

    Emmett chống đầu nằm nghiêng một bên, đôi mắt vàng óng nhìn chằm chặp vào vị trí phía dưới của Atlas, chép miệng.

    Atlas kẹp chặt hai chân cảnh giác nhìn anh chàng khiến cho anh chàng ma cà rồng cao lớn ôm bụng cười lăn lộn.

    Emmett lảo đảo đứng lên thay quần áo, trong đầu không ngừng tưởng tượng xem hôm nay Edward sẽ dùng vẻ mặt như thế nào mà nhìn anh đây.

    Cảm giác được ánh mắt vừa thẹn vừa không cam lòng của Atlas vẫn bám trên lưng mình, anh chàng cao to chui đầu qua cái áo thun vô tội nhún vai: “Ối chà, em biết đó, cái mũi của anh linh lắm, cái mùi đó khiến cho anh cả đêm đều không ngủ ngon, mà Rosalie yêu dấu thì lại ở cách vách.”

    Nhưng tính cách trời sinh của chàng ma cà rồng cao lớn làm cho anh lại buông thêm một câu: “Bất quá, là một người đàn ông trưởng thành, anh đây không giống như chú em khống chế không nổi. Chú em phải tin anh, anh đây chẳng làm cái quái gì cả.”

    Mẹ ơi… không lẽ con kỳ thật chính là trời sinh đồng tính luyến ái sao?

    Atlas đang còn đắm chìm trong vô số suy đoán khiến cho cậu uể oải, đến khi quay đầu thì cậu thấy Tiểu Ba không biết chui vào phòng từ khi nào đang dùng ánh mắt nghiên cứu mà nhìn cậu, lập tức trong đầu của Atlas liền xuất hiện một câu: thiên hạ đại đồng cái gì, đáng ghét!

    (Đại đồng là cả thế giới chung một nhà, không phân biệt quốc gia hay chủng tộc. Xã hội đại đồng là một xã hội trong đó khắp mọi nơi đều hòa bình, an lạc, mọi người đều bình đẳng, không còn phân biệt chủng tộc, quốc gia, xem nhau như anh em một nhà.)

    Quả nhiên, buổi sáng, Edward vừa thấy được Emmett thì liền chăm chú nhìn anh trai mình, sau đó, đương nhiên là năng lực của anh đã cho anh biết Atlas xảy ra chuyện gì vào buổi sáng.

    Emmett coi như thức thời không nói lung tung nhưng Atlas vẫn cảm thấy rất mất tự nhiên.

    Edward thấy Atlas tránh né mình, mấy lần muốn nói chuyện với cậu đều bị cậu tránh đi. Khi đi học thì cậu nhất quyết không chịu ngồi chung xe với anh mà bò lên trên chiếc Hummer của Emmett, dù cho Emmett không ngớt lầm bầm rằng nếu như vậy thì anh không thể chạy nhanh được cậu vẫn không để ý đến Edward đang nhìn cậu với ánh mắt tha thiết.

    Trên con đường chạy qua thị trấn Forks, Edward nắm chặt tay lái dùng tốc độ chậm rì rì chạy đằng sau chiếc Hummer, đôi mắt màu vàng gắt gao nhìn chằm chằm về phía trước.

    Chàng trai đã biến thành ma cà rồng hơn một trăm năm cố gắng phỏng đoán tâm lý của con người bình thường là như thế nào: có lẽ Atlas thật sự rất hy vọng có thể lên giường với anh ? Dù sao với con người mà nói thì đây là nhu cầu sinh lý bình thường, huống chi Atlas mới mười tám tuổi, đang là lứa tuổi xúc động nhất, dù sao thì cậu cũng không phải là ma cà rồng lạnh như băng.

    Ôi, anh đúng là kẻ ngu ngốc, anh hẳn là nên tìm hiểu về bạn trai của mình nhiều hơn, anh đã quên mất bọn họ khác nhau không chỉ là ở trên phương diện sức mạnh.

    Mà trên chiếc xe Hummer phía trước, Atlas bị Edward nhìn chăm chăm khiến cho cậu bối rối đỏ mặt lén nghĩ thầm : không biết Edward có biết hành vi mất mặt lúc sáng của mình không ? Ôi, hy vọng anh ấy không biết nếu không thì cậu sẽ xấu hổ đến chết mất ! Trông cậu giống như chưa được thỏa mãn dục vọng vậy!

    Được rồi, cậu nên cảm thấy may mắn vì tối hôm qua ngủ cùng với Emmett chứ không phải là Edward, dù sao loại sự tình này để cho người thân thiết nhất phát hiện thì càng thêm xấu hổ.

    Hôm nay không khí trong trường học không giống như mọi hôm, dường như đã xảy ra chuyện gì đó nhưng Edward và Atlas đang mang tâm sự trong lòng nên không để ý đến.

    Lúc trước, vì lo cho vốn tiếng Anh không được tốt mấy của Atlas nên Edward đều chọn hầu hết môn học của cậu giống với mình, nhưng đương nhiên thời khóa biểu của cả hai không trùng khớp nhau hoàn toàn, ví dụ như ngày hôm nay là thứ hai, chính là lúc bọn họ tách nhau ra lâu nhất—— cả buổi sáng.

    Cho nên, cho đến tận giữa trưa Edward mới tìm được cơ hội tóm được Atlas đang cố gắng lẩn đi như thỏ con.

    Nhóm ma cà rồng nhà Cullen liếc mắt nhìn nhau mỉm cười, bọn họ ra dấu với Edward xong thì để Edward và cậu em trai nhỏ nhất nhà lại.

    Alice nắm tay Jasper đi vào nhà ăn, nhỏ giọng bàn luận nên lựa món gì, đương nhiên tất cả mọi thứ ở đây đối với họ đều khó ăn như bùn đất và cô cũng không định ăn, nhưng điều này không ảnh thưởng đến chuyện cô thích lựa chọn những món ăn xinh đẹp.

    Emmett thì quơ đại vài thứ cho mình lẫn cho Rosalie. Anh chẳng quan tâm tới việc lựa cái gì, cũng chẳng cách nào tìm kiếm niềm vui như Alice, bởi vì anh luôn cảm thấy giờ ăn của con người đối với anh mà nói là một loại tra tấn.

    Bọn họ đi đến vị trí quen thuộc, đó là cái bàn trống ở góc gần với cửa sổ nhất. Từ khi bọn họ quyết định ngồi ở chỗ đó thì không có kẻ nào trong trường dám tranh vị trí đó cả, giống như dã thú khoanh vùng địa bàn vậy, mọi người tuy không rõ nguyên nhân nhưng vô thức liền tránh đi chỗ đó, giống như là cảm nhận được nơi đó là của sinh vật mạnh hơn vậy.

    Ha, đây không phải là kỳ thị, con người cũng được mà ma cà rồng cũng được, không ai có thể phủ định rằng con người cũng chỉ là một loài động vật, chỉ có điều trải qua bao nhiêu năm tiến hóa thì con người đã cố gắng che dấu đi bản năng nguyên thủy của mình mà thôi.

    Bọn họ vừa đi đến vị trí quen thuộc vừa nhìn ra bên ngoài qua cửa sổ nhà ăn.

    Edward hiển nhiên vẫn còn chưa dỗ được cậu bạn trai nhỏ, trong nhà ăn quá nhiều tạp âm quấy nhiễu thính giác của nhóm ma cà rồng khiến cho họ chỉ nghe loáng thoáng vài từ như “trên giường” “nguyện ý” “hết sức” gì đó.

    Alice lén nhe răng cười, cô quay sang Jasper thì thầm: “Đừng nói là Edward đang cam đoan từ nay về sau sẽ lên giường với cậu ấy chứ ? Ôi, ảnh thật thô lỗ sẽ khiến cho em trai của chúng ta thẹn thùng.”

    “Thiệt là mất mặt.” Emmett chen vào một câu, tỏ ra rất đau đầu, “Quả nhiên cái tên chưa từng cặp với cô gái nào thì sẽ dễ làm ra mấy chuyện ngớ ngẩn đó.”

    Rosalie nghe vậy cười sáng lạn nhìn Emmett, đôi mi hoàn mỹ chớp chớp: “Có vẻ như anh có rất nhiều kinh nghiệm nhỉ?”

    “Đó là vì em, cưng à, vì có em ở bên cạnh anh.” Nói xong câu này, Emmett lập tức chớp chớp đôi mắt to một cách đáng thương ngậm miệng lại, sợ sẽ vô tình chọc Rosalie giận thêm nữa.

    Rosalie hừ lạnh một tiếng, thật ra thì cô cũng không có để ý. Khi bọn họ biến thành ma cà rồng thì đã sớm cắt đứt hoàn toàn với quá khứ, chuyện trước kia kỳ thật cũng chả đáng để truy cứu, chỉ là cô ghét nhìn thấy anh chàng này tỏ ra đắc ý như thế.

    Các ma cà rồng nhà Cullen cứ luôn như vậy, cãi nhau một hồi rồi lại hòa thuận, nhưng mà khi họ đi qua nhà ăn thì đột nhiên tất cả đều khựng lại, Alice thậm chí còn chụp lấy cánh tay của Jasper vì sợ anh sẽ mất khống chế —— Chết tiệt! Sao lại như vậy ? Từ khi nào thì trường trung học Forks lại có một con người có mùi hương thơm như vậy?

    Alice hơi buông lỏng Jasper ra rồi kéo Jasper ấn lên trên ghế, sau đó mới nhìn qua vị trí phát ra mùi hương khi nãy, trong đôi mắt mèo mang theo chút hiếu kỳ.

    Khi mọi người kéo vào trong nhà ăn, đủ loại mùi máu đã làm loãng đi mùi máu ngọt ngào kia giúp cho Jasper yên tĩnh trở lại. Anh ôm chặt lấy Alice, Alice của anh, anh không ngừng tự nói với mình, nếu như anh bị lộ sẽ mang đến bao nhiêu phiền toái cho Alice của anh và Carlisle mọi người, điều này giúp cho cảm giác xao động bên trong anh dần lắng xuống, hoặc là vì anh đã hơi quen với hương vị đó, dù sao thì lần đầu tiên ngửi thấy nên hơi kích động cũng là bình thường.

    Khách quan mà nói thì biểu lộ của Rosalie ác liệt hơn —— cô ghét mùi hương này ! Cái mùi hương mãnh liệt dụ dỗ này không ngừng nhắc nhở cho cô sự thật rằng cô là một ma cà rồng, cái sự thật mà cô căm ghét nhất ! Mùi máu này thật sự vô cùng phiền toái, bất kỳ một ma cà rồng nào ngửi thấy đều muốn hút cạn, một khi ai đó trong bọn họ không kiềm chế được thì cuộc sống yên bình của họ coi như xong ! Chết tiệt!

    Ánh mắt Rosalie hung ác làm cho cô gái hiếu kỳ nhìn bọn họ run lên nhanh chóng cúi gằm mặt.

    Mà lúc này đây, Edward rốt cục đã nắm tay cậu em trai nhỏ nhất trong nhà của họ bước vào trong nhà ăn.

    ———————-

    Chương 23.

    Cô gái với mái tóc màu rám nắng đang hoảng hốt kia có một gương mặt thanh tú bình thường, thần sắc hơi có chút tối tăm xen lẫn sợ hãi, rất dễ dàng có thể nhận ra rằng cô không hay tiếp xúc với người khác, bị ánh mắt như mãnh thú của Rosalie nhìn thẳng khiến cho cô nàng đánh đổ thức ăn trên bàn.

    “Ôi không.” Cô gái hấp tấp lau đi đồ ăn dính trên áo, tâm trạng ảm đạm từ khi cô nói với Renee rằng cô muốn chuyển đến Forks sống với Charlie rốt cục tích lũy đến đỉnh điểm.

    Tại sao cô phải rời khỏi thành phố Phoenix tràn ngập ánh sáng để đến với cái thì trấn suốt ngày mưa dầm này ? Tại sao cô phải chịu đựng những người mà cô ngay cả tên cũng không biết suốt ngày quấn lấy cô hỏi han không ngừng? Tại sao cô lại phải chịu đựng ánh mắt hung ác của cô bạn học xinh đẹp xa lạ kia?

    Cô cảm thấy rất khổ sở.

    “Isabella Swan?” Lại một thiếu niên lạ lẫm chen vào bàn ăn của họ, cô không thể không mỉm cười lễ phép với cậu ta, trời biết là cô đang khó chịu đến mức nào.

    Cô có cảm giác mình ở trong mắt những người này chẳng khác gì con khỉ ở trong vườn bách thú vậy, mỗi người đều cảm thấy cô rất mới lạ nên hứng thú. Ồ, xem kìa, một người lạ ! Là con gái của cảnh sát Swan! Cô cam đoan trong lòng mỗi người đều đang nghĩ như vậy.

    Đây là nhiệt tình mà Charlie nói sao?

    Nhớ đến sáng nay khi rời khỏi nhà, Charlie muốn nói gì đó lại thôi. Ông chỉ xấu hổ nói rằng bố chắc chắn là con sẽ gặp được những người bạn tốt, bọn họ đều rất nhiệt tình, con sẽ thích họ có đúng không Bella?

    Khi đó cô trả lời Charlie thế nào nhỉ? À, cô nói, vâng ạ, con sẽ cố gắng!

    Bây giờ cô mới hiểu được lời nói của Charlie, cô hoàn toàn không thích cái loại hiếu khách này, thậm chí cô chỉ hận không thể hét thẳng vào mặt cái đám bạn học mà cô không nhớ nổi tên đang không ngừng líu lo đó rằng “Để cho tôi yên tĩnh một chút có được không?”, nhưng cô biết rằng cô không thể, trừ phi cô muốn đắc tội với một đống người ngay trong ngày đầu tiên chuyển đến trường mới.

    “Bella, gọi tớ là Bella.” Cô nặn một nụ cười cứng ngắc, đương nhiên bây giờ cô không rảnh để quản nhiều như thế. Ánh mắt của nhóm người trong góc nhìn cô chằm chằm khiến cho cô rất mất tự nhiên, làm cô không nhịn được mà lén liếc qua đó thế là bị ánh mắt hung ác nhìn lại khiến cho cô muốn bật khóc.

    “À, Bella, được, tớ là Mike.” Anh chàng mới đến cười lộ hàm răng trắng.

    Bella miễn cưỡng cười với cậu ta, sau đó bưng mâm đồ ăn đứng lên, cô phải đi lấy phần ăn khác, nhưng mà, trước đây…

    Cô kéo tay áo của cô bạn có mái tóc quăn đen bên cạnh, trước buổi trưa nay các cô có học chung hai tiết toán và tiếng Tây Ban Nha, tiếc là cô vẫn chưa nhớ được tên của cô ấy. Bella âm thầm thề rằng nhất định cô phải nhớ được tên cô bạn này, cô gái này thuộc kiểu người chỉ cần khơi mào liền sẽ thao thao bất tuyệt đem hết mọi tin tức nói ra, cô nghĩ cô cần tạo mối quan hệ với người bạn học như thế này.

    “Bọn họ, ý tớ là mấy người ngồi bên cửa sổ đấy, họ là ai thế?” Bella nhỏ giọng đặt câu hỏi.

    “Ai?” Jessica Stanley bị Bella cắt ngang cuộc nói chuyện với Mike khiến cho cô mất hứng quay lại, cô đã đoán được Bella muốn hỏi cái gì, vừa quay đầu lại, quả nhiên.

    Cô dùng ánh mắt đồng tình lẫn hiểu rõ nhìn cô bạn mới chuyển trường này, quả nhiên là ai mới đến cũng đều bị bọn họ hấp dẫn, chuyện bình thường.

    “Bọn họ là thành viên nhà Cullen, tất cả đều là con nuôi của bác sĩ Cullen.” Jessica bĩu môi, cô không có ấn tượng tốt đối với vị bác sĩ mới hơn hai mươi tuổi lại nhận nuôi nhiều con như vậy, mặc dù vị bác sĩ đó cực kỳ đẹp trai giống như những đứa con mà ông ta nhận nuôi vậy —— điều này đương nhiên là khiến cho mọi người ghen tỵ không ít, thế là cái đám người nhàm chán đó mới xì xầm sau lưng bác sĩ Cullen rằng nói không chừng ông đang làm chuyện mờ ám gì đó.

    “Cái người cao to kia là Emmett, còn cái người kia…” Cô giới thiệu nhóm người đẹp đến chói mắt kia với Bella, cuối cùng thì dùng ánh mắt thương hại nhìn Bella, loại ánh mắt này làm cho sắc mặt vốn tối tăm của Bella càng thêm khó coi.

    “Cậu đừng có nghĩ quá nhiều, nhà Cullen chỉ cùng với nhau thôi, tất cả, cậu hiểu ý tớ mà đúng không?” Cô chớp mắt vài cái, cúi người xuống dùng lưng chắn lại ánh mắt từ bên cửa sổ bắt tới, hạ giọng thì thào, “Emmett và Rosalie, Jasper và Alice, kể cả cái cậu mới đến kia, toàn bộ đều là cặp đôi hết. Làm mọi người còn tưởng rằng nhà Cullen rốt cuộc cũng có người chưa có cặp chứ !”

    Khi Jessica nói đến đây thì trên mặt biểu lộ rất kỳ lạ. Bella cúi đầu xuống, không đáp lại, cố gắng che dấu vẻ sợ hãi trên mặt mình.

    Rốt cục? Tức là trước mặt thành viên mới gia nhập của nhà Cullen, Jessica và những người kia cũng từng làm chuyện ngu xuẩn đó sao? Tràn ngập hiếu kỳ xoay quanh bọn họ ? Chắc chắn là cô nàng đã thất bại, nhà Cullen tuyệt đối giống như biểu hiện bên ngoài của họ, kiêu ngạo lãnh đạm, khinh thường có liên quan với mọi người.

    Bella đương nhiên không nói ra suy nghĩ trong lòng, cô không giỏi kết giao với người khác. Cô luôn không hợp với mọi người, khi còn ở trường học cũ, dù sắp mười tám tuổi nhưng cô chẳng những chưa từng chính thức quen với một người bạn trai nào, thậm chí ngay cả một cô bạn thân có thể tâm sự những chuyện bí mật cũng chẳng có. Cô luôn như có như không bài xích mọi người, tạo một khoảng cách với mọi người, tựa hồ như họ và cô khác nhau rất xa. Cho nên cô đã quen đem những suy nghĩ của mình chôn thật sâu trong lòng, dù cho chúng nó vô cùng phong phú, vượt xa tưởng tượng của mọi người.

    “Nhưng cậu biết không? Cậu ta…cậu ta… hừ…” Jessica lộ rõ vẻ chán ghét trên mặt, Bella cảm thấy có chút tò mò, khi cô đang định hỏi thì Jessica liền ngậm chặt miệng lại.

    Bella nhìn theo ánh mắt Jessica liếc trộm qua thì thấy hai người con trai cực kỳ xinh đẹp bước vào trong nhà ăn. Người con trai với mái tóc màu đồng nắm tay một người con trai rõ ràng mang huyết thống phương Đông, là kiểu nắm tay mười ngón giao nhau —— Bella hiện tại đã biết rõ vì cái gì Jessica lại lộ ra vẻ mặt như thế, nhưng cô chỉ nghĩ đến là cậu con trai tóc đen kia có lẽ còn có huyết thống Tây phương nữa vì trông cậu ấy rất giống con lai.

    “Edward Cullen và Atlas Cullen, đôi cuối cùng của nhà Cullen.”

    Jessica cơ hồ đem mặt ghé vào trên bàn, dùng thanh âm khinh thường rít qua kẽ răng giải thích với Bella, hiển nhiên là cô nàng hy vọng cô bạn mới đến cũng căm ghét mối quan hệ bất thường của hai cậu con trai kia như mình.

    “À… ừ…” Bella đáp qua loa, ngay khi ánh mắt của cô nhìn sang thì người con trai với mái tóc màu đồng cũng đúng lúc đó nhìn qua.

    Đôi mắt của anh mở lớn hơn mức Bella có thể nghĩ được, dường như anh vừa phát hiện ra điều gì đó không thể tưởng tượng được, thậm chí Bella có thể nhìn thấy đồng tử màu hoàng kim chói lọi của anh đột nhiên co lại, hai cánh mũi phập phồng, cơ thể cứng ngắc lại.

    Sau đó, khi Bella vẫn còn đang kinh ngạc lẫn hốt hoảng thì người con trai với mái tóc màu đồng kia vội vàng ôm mũi, phát ra một tiếng mắng cực kỳ chán ghét: “Chết tiệt! Đáng chết! Đáng chết!”

    “Edward?” Người con trai mang huyết thống phương Đông đi bên cạnh anh… cái người tên là Atlas đó kinh ngạc kéo tay anh, “Anh làm sao vậy?”

    Đôi mắt màu đen nghi hoặc nhìn theo ánh mắt của Edward, sau đó nhìn thấy Bella đang đứng ngốc ra nhìn họ—— trên tay cô nàng vẫn còn đang bưng một cái khay ăn.

    Đối phương hiển nhiên cũng vì tạo hình của Bella mà ngây ra một lúc, sau đó, mới nhẹ gật đầu với cô.

    Bella vội vàng cứng ngắc gật trở lại một cái, khi cô ngẩng đầu lên thì người con trai tóc màu đồng đã nhanh như chớp chạy khỏi nhà ăn, trong tay vẫn kéo theo người con trai mang hai dòng máu đang phản đối kia, họ nhanh như gió chạy đi nhưng Bella không thể quên được ánh mắt cực kỳ căm ghét mà người con trai tóc màu đồng trước khi bỏ đi để lại cho cô.

    Ánh mắt đó khiến cho Bella run lên, không hẳn là vì sợ, càng không phải vì vẻ đẹp kinh người của đối phương hấp dẫn mà cô chỉ cảm thấy ủy khuất, cảm thấy phẫn nộ, cảm thấy vô lý.

    Cô chưa từng làm gì cả, đây là lần đầu tiên họ gặp mặt, vì sao người con trai đó lại căm ghét cô? Anh ta có tư cách gì mà căm ghét cô? Thật không công bằng! Hoàn toàn không công bằng chút nào!

    Bella nắm thật chặt khay ăn trong tay, toàn thân run rẩy, dù cho chỗ đồ ăn đầy mỡ kia làm dơ tay lẫn quần áo của cô cô cũng không còn cảm giác. Cô cố nén nước mắt sắp tràn mi, cứ mỗi lần cô tức giận là cô lại muốn khóc, đây là một thói quen rất mất mặt.

    “Bella à, người nhà Cullen luôn rất kỳ quái, cậu đừng buồn.” Lúc này Bella mới nhận ra tất cả mọi người đều đang vây quanh cô, kể cả cậu bạn mới bắt chuyện khi nãy nữa.

    Cô nhớ cậu ta tên là Mike.

    “Để tớ đi lấy đồ ăn khác cho cậu, cậu muốn ăn gì? Bít tết nhé?” Mike cẩn thận hỏi, sau đó cầm lấy khay ăn trong tay cô.

    “Cảm ơn, cho tớ một ly sô đa.” Cô cố nén tiếng khóc ngồi xuống vị trí cũ, sau đó quay đầu nhìn lại thì phát hiện toàn bộ thành viên trong gia đình Cullen vừa mới ngồi ở chỗ đó đã đi đâu mất.

    “Edward? Rốt cuộc anh làm sao vậy?!” Cuối cùng thì Atlas cũng giật được tay ra, đương nhiên nói như vậy cũng không đúng, nếu như Edward không chủ động buông tay cậu ra thì cậu có giật đến gãy tay cũng chả thoát được.

    Edward còn đang dùng sức thở hổn hển, lồng ngực kịch liệt phập phồng, trong ánh mắt lần đầu tiên xuất hiện ánh nhìn ác liệt như vậy.

    “Có liên quan đến cô bé kia à?” Atlas thăm dò, “Anh quen cô ấy hả?” Ngữ khí của cậu đột nhiên chua lè.

    “Không! Không biết! Anh hy vọng vĩnh viễn cũng không quen cô ta!” Edward gầm lên một tiếng, vung quyền nện lên cái cây bên cạnh.

    Cái cây rung lên liên hồi làm một con sâu lông rơi vào trong cổ của Atlas khiến cậu hét toáng lên, đợi cậu tóm được con sâu lông kia ra thì trên cổ của cậu đã đỏ bầm một vết bằng ngón tay cái.

    “Atlas…” Edward đau lòng nhìn Atlas, vươn tay ôm cậu vào trong lòng lè lưỡi liếm nhẹ lên vết đỏ trên cổ cậu.

    Cảm giác lạnh lẽo kỳ quái từ cổ truyền đến khiến cho hai chân Atlas mềm nhũn phải dựa vào Edward.

    “Anh là đồ không biết xấu hổ, đang ở trường học.” Atlas cho rằng anh đang dỗ mình nên tức giận mắng nhưng lời vừa ra khỏi miệng lại kèm theo tiếng rên rỉ khiến cho Edward xấu hổ buông cậu ra, “Anh chỉ là…”

    “Xem ra hai đứa không cần bọn này giúp đỡ nhỉ? ” Emmett đột nhiên từ bụi cây đằng sau nhảy ra, cười dịu dàng nhìn hai người trước mặt.

    Edward trong nháy mắt nghĩ đến tối hôm qua Atlas ngủ cùng với Emmett, thế là ôm Atlas vào trong lòng, rõ ràng là đang tuyên thệ chủ quyền.

    “Edward…” Alice lo lắng nhìn anh, có lời gì đó cô muốn nói lại thôi vì Edward có thể nghe được, thông qua khả năng đặc biệt của anh.

    Edward ôm ngang eo Atlas dùng ánh mắt kiên quyết nhìn Alice.

    “Em đã từng nói rồi.” Alice mập mờ nhắc nhở anh.

    Cô đã từng nói rồi, anh không nên đi trêu chọc Atlas bởi vì không biết trong tương lai anh có thể gặp được người bạn đời định mệnh mang theo mùi máu khiến cho anh xao động không ? Cái mùi có thể khiến cho anh mất khống chế, sẽ làm anh khuất phục trước khao khát bản năng, loại mùi hương… sẽ khiến Atlas tổn thương…

    “Anh cũng đã từng nói với em.” Edward kiên định trả lời.

    “Nói cái gì?” Atlas đang mơ mơ hồ hồ tỉnh lại, cậu âm thầm phỉ nhổ thân thể trẻ tuổi dễ bị kích thích dục vọng, đương nhiên đây cũng là cái cớ mà cậu tự kiếm cho mình.

    Edward cúi đầu xuống cắn nhẹ lên lỗ tai của Atlas.

    “Không, Edward… Đây là trường học… ưm…” Atlas yếu ớt giãy dụa, cậu cảm thấy bên trong nhiệt tình đột nhiên dâng trào của Edward là bí mật không thể cho cậu biết. Rõ ràng hôm qua anh còn tránh né cậu mà.

    “Ư…” Đôi chân Atlas bắt đầu run rẩy, ngón tay chăm chú bắt lấy áo Edward, ý thức của cậu bắt đầu mơ hồ.

    Nếu như tối hôm qua… Tối hôm qua anh cũng nhiệt tình như vậy…

    Vừa nghĩ như thế, Atlas triệt để tựa vào người Edward.

    “Anh yêu em.” Edward ôm chặt lấy Atlas, dùng thân thể của anh chống đỡ cho cậu, như muốn đem hai người hợp lại thành một, trong đôi mắt hoàng kim tràn đầy tình cảm khiến cho Atlas không thể lảng tránh mà trong nháy mắt trầm mê.

    Atlas ngượng ngùng, thậm chí không dám nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp khiến cậu si mê kia, nhưng một lát sau, cậu không thể không lên tiếng: “Edward?”

    “Ừ?” Edward vùi đầu vào trong cổ Atlas dùng sức hô hấp.

    Anh phải nhớ kỹ mùi hương này, mùi hương này kỳ thật chưa từng khó ngửi như Jasper bọn họ nói. Có lẽ là bởi vì bọn họ chưa từng dựa sát vào người Atlas chăng, cho nên họ mới không ngửi thấy mùi hương thơm mát nhàn nhạt này.

    Mùi thơm mát này sẽ không khiến cho anh mất khống chế như khi nãy, sẽ không làm anh nôn nóng, sẽ không làm cho cổ họng của anh khát khô nhưng mà làm cho anh mê say, càng lúc càng mê say.

    Atlas nâng mặt Edward lên, chăm chú nhìn anh: “Anh đụng vào em, phía dưới…”

    Edward: “…”

    Chương 24

    Edward bọn họ không muốn phải để cho Esme lại đến trường học vì bọn họ trễ giờ, cho nên ngay sát giờ vào tiết thì anh và Atlas về tới phòng học.

    Đây là tiết sinh vật II, Edward và Atlas tìm một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống. Từ khi bắt đầu học kỳ cho đến giờ thì bọn họ vẫn ngồi cùng bàn. Nghe nói khi Atlas không đến học thì Edward ngồi một mình. Đại khái giống như ở trong nhà ăn, học sinh trong trường luôn có một loại cảm giác muốn đến gần nhưng không dám đối với các thành viên nhà Cullen.

    Bất quá, Atlas không nghĩ tới cô gái tên là Bella kia lại chọn tiết học giống như họ—— Atlas đương nhiên đã biết tên của Bella và rất nhiều tin tức khác, ví dụ như cha của Bella chính là vị cảnh sát trưởng Swan nghiêm túc đó.

    Khả năng của Edward luôn luôn giúp anh thu thập được rất nhiều tin tức mà người bình thường không cách nào tìm được. Huống chi, Atlas còn có rất nhiều bạn —— đám chim chóc luôn ríu rít trên mấy cái cây trong trường, cùng với một tổ chim yến trú ngay trong trường, à, còn có cả Tiểu Ba mò theo đến trường nữa.

    Gần đây Tiểu Ba với đám chim yến đó tình cảm rất tốt, thường xuyên đem thức ăn của mình cho bọn nó. Atlas đối với chuyện này giả bộ như không biết gì cả mà còn lén chuẩn bị cho Tiểu Ba nhiều thức ăn thêm một tí —— chim yến không có mỏ cứng như của Tiểu Ba nên tụi nó không ăn được quả Mác ca cứng như thế.

    Thầy Banner dạy môn sinh vật là một người đàn ông gầy teo hơn năm mươi tuổi, vì trường kỳ làm thí nghiệm nên móng tay của thầy nhuộm màu vàng đục, những nếp nhăn của tuổi già đã hằn sâu bên khóe mắt ông khiến cho nét mặt của ông thoạt nhìn hơi hung dữ nhưng thực sự thì thầy Banner chưa bao giờ trừng phạt học trò một cách vô lý cả.

    Khi Atlas không thể đọc được đống danh từ sinh vật rắc rối thì ông luôn không thèm lưu tình chút nào mà dùng đủ loại ngôn ngữ cay nghiệt phê bình cậu, nhưng thực ra thì ông luôn lén giúp Atlas nâng cao kiến thức.

    Sau một thời gian khó chịu thì Atlas mới nhìn ra được sự quan tâm lẫn trách nhiệm của thầy Banner, vì thế mà cậu trách Edward sao không nói cho cậu biết là thầy rất tốt thì Edward chỉ nhún vai đáp rằng ông thầy này đã biến sự cay nghiệt thành thói quen rồi, trong đầu ổng ngoại trừ một tràng mắng chửi người khác ra thì ông ấy đâu có nghĩ cái gì khác.

    Atlas nghe vậy thì rất nghi ngờ nhưng sau này cậu mới phát hiện ra điều này rất phù hợp với tác phong của thầy Banner.

    Nhưng Bella mới đến hiển nhiên sẽ không biết những điều này.

    Khi thầy Banner dùng giọng nói hung hăng trước sau như một bảo cô tự giới thiệu thì mặt của Bella liền đỏ bừng, thậm chí cô run bắn người lên, hoảng hốt không biết làm gì cả —— hiển nhiên là trước kia chưa từng có thầy cô nào bắt cô phải làm như vậy.

    May mà thầy Banner không phải cố ý hù dọa Bella, dù cho cô bé mới đến này lắp ba lắp bắp khiến cho mọi người cười ồ nhưng thầy Banner chỉ hừ lạnh một tiếng rồi bảo cô ngồi xuống.

    Bella không cách nào khống chế được liếc qua chỗ Atlas và Edward ngồi, cho dù đang sợ hãi nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt chăm chú phát ra từ chỗ họ, nhưng cái nhìn đó lại lạnh như băng và tràn ngập tức giận, thậm chí nó khiến cho Bella đổ mồ hôi lạnh, đáng tiếc là mắt của cô không nghe lời mà nhìn qua chỗ đó thế là bắt gặp được ánh mắt đó phát ra từ người con trai đẹp đến mức có thể khiến cho tim của bất kỳ người con gái nào cũng phải đập loạn nhịp kia.

    Bella thất thần nhìn anh đến mức lảo đảo suýt té, trong phòng học lại vang lên tiếng cười ầm ĩ khiến cho mặt của Bella nóng như thiêu đốt. Cô vội vàng cúi đầu xuống, đôi mắt ầng ậc nước, cô nhanh chóng nhìn lướt qua phòng học, thầy Banner đã lên tiếng bảo: “Đến bên đó đi cô Swan, cô Leah Clearwater đã thôi học nên còn trống vị trí đó.”

    “Dạ…vâng thưa thầy.”

    Leah thôi học? Khi Atlas nghe thấy thế thì hơi hốt hoảng, cậu nhớ cô ấy chính là cô gái chạy theo Sam Uley.

    Đó là một cô gái cao gầy với làn da đặc trưng của người Anh-điêng nhưng có lẽ là do cô là nữ nên trắng hơn so với đàn ông người Anh-điêng một chút. Cô liên tục chạy theo sau Sam Uley, tuy rằng có hoảng sợ nhưng hoàn toàn không dừng bước, dáng vẻ quật cường của cô tạo ấn tượng rất sâu với Atlas. Edward bảo rằng Sam là người sói, về vấn đề này Atlas hoàn toàn không nghi ngờ nhưng mà bọn họ không nói Leah cũng là người sói.

    Sam nghỉ học thì Atlas thấy rất bình thường vì Edward và mọi người bảo người sói là “chó ngốc” rất dễ bị kích thích, nếu như bỏ qua những lời khó nghe trong đó thì Atlas cảm thấy người sói đại khái là dễ bị kích động và gần như không thể khống chế sự biến thân của họ, đối với người bình thường mà nói thì quả thật là tương đối nguy hiểm nên anh ta nghỉ học sẽ tốt hơn cho mọi người. Nhưng về phần Leah thì sao phải nghỉ học? Atlas vẫn cho là cô bị đả kích vì chuyện của Sam nên tạm thời không đến trường thôi.

    Mặc dù cảm thấy là lại nhưng dù sao cậu và Leah chẳng quen biết gì nhau nên Atlas không nhất thiết phải tìm hiểu. Huống hồ mấy người Quileute đó chả giao thiệp với người ngoài tộc nhiều, mà ngay cả Edward cũng không có cách tìm hiểu tin tức của tộc Quileute.

    Trong khi Atlas đang mải mê suy nghĩ thì Edward ngồi bên cạnh cậu cứng người lại, thân thể thon dài của anh run lên đụng vào bàn thí nghiệm khiến cho dụng cụ trên bàn kêu lanh canh.

    “Edward?” Atlas giật mình hồi thần bắt lấy cánh tay cứng như thép của Edward trong khi đó Edward dùng ánh mắt hung dữ nhìn chằm chằm vào vị trí gần cửa ra vào —— chỗ đó vốn là chỗ của Leah nhưng mà người bây giờ ngồi ở đó lại là Bella ; mà phía trước Bella thì có nguyên một cây quạt đang thổi vù vù nhằm làm tán đi bớt mùi thuốc trong phòng thí nghiệm.

    Ánh mắt của Edward dữ dội đến nỗi khiến cho cô gái tóc nâu nơm nớp lo sợ quay đầu lại, khi ánh mắt của cô chạm phải ánh mắt của Edward thì cô hốt hoảng xê dịch người vào sát tường như muốn đem thân thể mình giấu đi, nhưng hiển nhiên là không thể được.

    Atlas không ngừng kéo tay Edward, cậu biết với sức của cậu thì chẳng khác nào kiến càng lay cây nhưng cậu không thể không nhắc nhở chàng bạn trai ma cà rồng của mình phải tỉnh táo.

    Edward bịt mũi, trong ánh mắt tràn ngập sự căm ghét, Bella thì nhìn anh với ánh mắt đẫm lệ ủy khuất, cô lén kéo một lọn tóc lên ngửi nhưng hoàn toàn không cảm thấy mùi gì lạ ngoại trừ mùi dầu gội hương trái cây thôi.

    Thầy Banner đã nhận ra chuyện kỳ lạ này nên ông đi đến bên bàn của Edward và Atlas nghiêm túc nhìn hai người con trai của nhà Cullen.

    Ấn tượng của ông đối với Edward rất tốt, tất cả mọi thí nghiệm thì cậu con trai này đều làm rất tốt. Về phần Atlas, đứa bé này vì vấn đề ngôn ngữ mà thành tích không được tốt nhưng mà tiến bộ rất nhanh. Khách quan mà nói thì ông thích kiểu học trò này hơn là mấy đứa bẩm sinh thông minh tài giỏi. Hơn nữa ông có thể nhìn ra sự biết ơn chân thành trong ánh mắt của Atlas dành cho ông, điều khiến cho ông luôn thắc mắc vì ông vốn đã quen với ánh mắt sợ hãi lẫn xa cách của đám học trò.

    Bất quá dù như thế thì âm điệu của thầy Banner vẫn trước sau như một lạnh như băng: “Cậu Cullen, bây giờ mời cậu vui lòng lấy kính hiển vi ra để chúng ta có thể bắt đầu chương trình học ngày hôm nay. Hy vọng cậu sẽ không gây rối trong giờ học của tôi nếu không tôi sẽ thay thế cha mẹ cậu dạy cậu một ít đạo lý làm người.”

    Atlas cảm giác được thân thể Edward bắt đầu run rẩy khiến cho cậu rất sợ hãi.

    Cậu vội vàng nói với thầy giáo: “Thưa thầy em muốn xin nghỉ, Edward không được ổn lắm nên em muốn đưa anh ấy đến phòng y tế.”

    Thầy Banner nheo mắt nhìn Atlas, Atlas bèn tóm lấy tay thầy đặt lên cánh tay lạnh như băng của Edward.

    Thầy Banner cuối cùng cũng thay đổi sắc mặt —— Ông cảm giác được thân thể của Edward vừa cứng vừa lạnh hơn mức bình thường rất nhiều.

    “Được rồi, tôi cho phép cậu nghỉ, tôi sẽ thông báo cho các giáo viên khác hộ cậu.”

    “Cảm ơn thầy, thầy Banner.”

    Atlas mỉm cười với thầy Banner rồi nâng Edward dậy đi ra ngoài, bất quá chưa đi được mấy bước thì đổi thành Edward kéo cậu đi ra ngoài .

    Khi đi ra đến cửa thì Edward quay đầu lại trừng Bella thêm lần nữa khiến cho Bella hốt hoảng cúi đầu, nước mắt rơi tí tách xuống mặt bàn, thấy thế Edward mới kéo Atlas chạy đi.

    Vừa ra khỏi trường học thì những biểu hiện kỳ quái của Edward lập tức biến mất, bọn họ ngồi lên trên chiếc Volvo, Atlas lập tức hỏi: “Mau giải thích cho em đi Edward.”

    Bàn tay nắm tay lái của Edward siết lại, anh hạ kính cửa sổ ở một bên xe xuống, một chú vẹt từ bên ngoài lao qua cửa sổ đậu lên trên ghế—— là Tiểu Ba.

    “Không có gì cả.” Edward khởi động xe.

    Tiểu Ba rỉa cánh, khinh thường bảo: 【 Ôi trời, cần gì phải hỏi nữa ? Tên này nhất định là muốn ngoại tình rồi. Anh bạn à, người ta phải nhắc anh chuyện này đó, cứ coi cái biểu hiện của hắn ta khi nhìn thấy đứa con gái đó chẳng khác nào muốn xơi tái con bé đó vậy. Haiz, cái này rõ như ban ngày còn gì ! Đá hắn đi! 】

    Làm một con vẹt cô đơn, hiển nhiên là Tiểu Ba cũng muốn Atlas giống nó.

    Edward tuy không hiểu con vẹt nói gì nhưng mà anh biết thừa nó chả nói gì hay cả. Từ khi anh đem con vẹt này nhét vào trong nhà vệ sinh thì nó liên tục tìm cơ hội châm ngòi ly gián ngay trước mặt anh, đương nhiên là nó đang khi dễ anh không hiểu tiếng chim.

    Edward rút một cái túi lưới từ dưới gầm ghế ra tóm lấy con vẹt nhét vào trói thành một cục khiến cho nó chỉ có thể rên rỉ mấy tiếng phản đối.

    “Không có gì thật sao?”

    Edward lắc đầu: “Đúng vậy.”

    Atlas quay đầu đi không hỏi nữa, trong xe đột ngột trở nên yên tĩnh. Edward định nói gì đó nhưng mà anh không biết nên mở lời như thế nào.

    “Carlisle, bố cũng biết, đó đâu phải là chuyện gì quá đáng, chẳng qua chỉ là do bản năng chứ không phải là những gì mà anh ấy muốn, con tin anh ấy, nhưng mà anh ấy lại không chịu nói với con, đây mới là điều khiến cho con cảm thấy khó chịu. Anh ấy muốn giấu diếm con, con rất ghét như vậy.” Từ nhỏ đến lớn, Clairol ngay cả chuyện tình một đêm của bà và cha Atlas đều không hề giấu cậu, điều này đã hình thành nên tư tưởng của Atlas rằng đã là người nhà thì phải thẳng thắn với nhau.

    Tư tưởng bất đồng khiến cho Atlas và Edward rơi vào chiến tranh lạnh, mặc cho Edward cố gắng giải hòa như thế nào thì chỉ cần cậu hỏi một câu “Có chuyện gì sao?” là anh lại trả lời y như cũ. Một lần lại một lần, Edward không ngừng tiếp cận thì Atlas không ngừng thất vọng.

    Cuộc chiến tranh lạnh lần này so với mấy cuộc cãi vã lặt vặt giữa tình nhân với nhau thì lớn hơn, thời gian cũng kéo dài hơn. Cuối cùng Edward không thể không nhờ mấy anh chị em của mình giúp đỡ, thậm chí là phải nhờ cả Carlisle ra mặt —— Atlas vẫn có quan hệ rất tốt với Carlisle, cậu tôn kính Carlisle, yêu mến Carlisle, xem ông như một người cha, người anh, người thầy, người bạn đáng quý.

    Khi Atlas còn ở thế giới cũ thì nguyện vọng học đại học của cậu là học y, vì thế khi chiến tranh lạnh với Edward, cậu dành toàn bộ thời gian sau khi học ở trên trường xong đều chạy đến phòng khám của Carlisle để học tập kiến thức y học của ông.

    Carlisle từng cười nói nhờ vậy mà ông được phúc. Vì ông không cần phải giả vờ ăn mấy thứ thức ăn nhạt như nước ốc của con người nữa, một lần Atlas đến chỗ ông đều đem theo thức ăn được chế biến từ máu —— thực ra thì Atlas cũng hiểu Carlisle đang khen để cho cậu vui lên chứ từ khi Esme phát hiện họ có thể ăn đồ ăn được chế biến từ máu thì bà đã sưu tập vô số sách dạy nấu ăn có liên quan, mà với khả năng học hỏi của ma cà rồng thì tay nghề của bà càng lúc càng tiến bộ.

    “À, con phải hiểu, mọi người chịu nói cho con biết là vì con là người nhà của chúng ta, mà Edward không muốn nói cho con biết là vì con là người yêu của nó. Đó là sự khác biệt Atlas ạ. Edward là một đứa trẻ mẫn cảm, nếu như không phải như thế thì nó sao có thể có khả năng đặc biệt là đọc suy nghĩ của người khác.” Carlisle dùng đôi mắt vàng óng hiền từ nhìn Atlas.

    Carlisle là ma cà rồng lạnh như băng nhưng không hiểu sao ông luôn mang lại cảm giác ấm áp cho Atlas, thậm chí Atlas từng thầm hy vọng ông chính là cha ruột của mình. Nếu như vậy thì thật là hạnh phúc nhưng mà đáng tiếc điều này chỉ là si tâm vọng tưởng.

    Atlas mấp máy môi nhưng động tác trên tay vẫn không ngừng, Carlisle cũng phối hợp nâng cánh tay trái lên.

    “Nhưng mà…” Atlas nhìn Carlisle rồi lúng túng nói, “Anh ấy giấu con chuyện này thì sau này rất có thể sẽ giấu những chuyện khác nữa. Không phải đã yêu nhau thì không nên giấu diếm nhau điều gì sau?”

    Carlisle mỉm cười: “Ừ, ta cũng nghĩ vậy. Vì vậy con thấy đó, sau khi Edward thẳng thắn tình cảm của nó với con thì cũng nói thân phận ma cà rồng của cả nhà cho con biết không phải sao? Atlas, con phải cho nó một chút thời gian. Ôi, dù sao cũng đã là kẻ sống cả trăm năm rồi nên tính tình của nó có hơi bảo thủ, con phải thông cảm.”

    Atlas bị câu nói này chọc cười: “Được rồi, con sẽ cho anh ấy thời gian. Bố nhìn kìa, trời bắt đầu đổ tuyết rồi, con cảm thấy con cũng đã cho ảnh nhiều thời gian lắm rồi đấy chứ, bất quá có lẽ con còn phải tiếp tục chờ thêm. Nhưng mà riêng vấn đề này thì con nhất định sẽ không lùi bước, anh ấy phải nói cho con biết.”

    “Chuyện này cũng chẳng phải bí mật gì, đây là thứ có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình cảm nên chúng con hẳn là phải cùng nhau giải quyết. Con không tin rằng tình cảm giữa hai người chỉ có thể dựa vào một phía cố gắng gìn giữ mà có thể tiếp tục dài lâu, tất sẽ xảy ra xung đột. Ví như chuyện vì đối phương mà trả giá điều gì đó, con nghĩ, điều này cũng phải được đối phương chấp nhận chứ không phải là do một mình mình tự quyết định.”

    “Lý luận hay đấy.” Carlisle suy nghĩ rồi buông tay trêu chọc, “Ha, ta chưa bao giờ biết Atlas nhà chúng ta lại là một nhà tư tưởng.”

    Atlas xấu hổ nhìn ông: “Xem TV nhiều thì biết thôi mà. Nếu như bố cũng coi nhiều phim cẩu huyết như con thì bố sẽ nghĩ được thôi.”

    “Chậc, ta đồng ý, bất quá ta không có nhiều thời gian như vậy, dù cho ta có tuổi thọ vô tận nhưng mà ta vẫn muốn dùng nó vào chỗ có ích.” Carlisle cười, nâng tay phải lên xoa đầu Atlas.

    Atlas nhìn ông, hạ giọng thì thào: “Đây không phải là cố gắng xâm phạm thế giới riêng của anh ấy đúng không ạ?”

    Carlisle an ủi xoa đầu cậu: “Đương nhiên, con cần phải biết chuyện đó, con cũng có quyền được biết vì con là bạn trai của nó.”

    Atlas nghĩ nghĩ, hỏi: “Nhân tiện bố có thể nói cho con biết vì sao bố có thể chống cự lại mùi máu hấp dẫn mà thành bác sĩ được không ? Khi biết rõ thân phận của mọi người, chuyện này đã khiến cho con vô cùng ngạc nhiên.”

    Carlisle hiền từ nhìn Atlas, cười lắc đầu, cảm khái nói: “Đó là bởi vì con không biết ta đã bỏ ra bao nhiêu thời gian đâu.”

    Ông nhìn Atlas đang tròn xoe mắt, giơ ba ngón tay lên: “Ba thế kỷ, ta bỏ ra hơn ba trăm năm mới trở thành bác sĩ được, mà Edward nó chỉ mới hơn một trăm tuổi.”

    Atlas phát ra một tiếng thét kinh hãi.

    Carlisle chậm rãi nói: “Con thấy đấy, Atlas, với con mà nói thì Edward là một kẻ rất già, nhưng mà với ta thì nó chỉ là một đứa bé, khờ dại mẫn cảm, mất tự nhiên, bởi vì sinh mệnh của nó vĩnh viễn ngừng ở tuổi mười bảy nên kinh nghiệm đau khổ duy nhất mà nó từng trải qua là đau đớn vì bệnh tật chứ không giống như Jasper đã từng trải qua chiến tranh, trải qua chém giết tàn khốc, vì vậy nó không có được sự thành thục như con tưởng tượng đâu. Huống hồ ta gặp chỉ là mùi máu của người bình thường, mà cái Edward phải chịu đựng chính là mùi máu của loài đặc biệt.”

    “Mùi máu của người đó đủ để khiến cho ma cà rồng phát điên, bất kỳ ma cà rồng nào chỉ cần hút được máu của đối tượng đặc biệt này thì năng lực của kẻ đó có thể gia tăng rất nhiều lần. Con biết đó, Atlas, trong thế giới tự nhiên, bất kỳ sinh vật nào cũng có bản năng tiến hóa, vì vậy con có thể tưởng tượng được khi loại cơ hội này xuất hiện trước mắt thì trong từng tế bào của ma cà rồng đó khát vọng mãnh liệt đến thế nào.”

    “Tức là… con đã sai rồi sao?” Atlas ủ rũ hỏi, có chút bất an.

    Carlisle cầm tay của của cậu, cảm giác lạnh buốt truyền qua nhưng lại khiến cho Atlas an tâm. Trong nụ cười của ông phảng phất có tia xấu xa, khóe môi khẽ nhếch lên, ánh mắt vàng óng tràn đầy vui vẻ: “Không, ta chỉ muốn nói cho con biết khi Edward đối mặt với Bella khó khăn đến mức nào nhưng mà điều này không có liên quan đến nguyên tắc các con ở bên nhau.”

    Atlas bật cười: “Ha, vậy xem thử kỹ thuật của con như thế nào?”

    Carlisle nhìn băng vải trên cánh tay trái, thử cử động tay, gật đầu mỉm cười: “Có thể cho chín trên mười, trình độ khá lắm.”

    Atlas vui vẻ đỏ mặt, chờ mong nhìn Carlisle: “Như vậy… có thể cho con thử thực tế được không ? Đương nhiên bố đứng bên cạnh giám sát, con nghĩ con sẽ không làm hỏng việc đâu.”

    Carlisle nghiêng mặt qua, liết nhìn Atlas, vươn ngón tay gõ nhẹ trán cậu: “A, con đang hy vọng có người bị thương đưa vào bệnh viện sao? Atlas, không thể tin là con lại nghĩ như vậy nhé!”

    Atlas sầm mặt, bất đắc dĩ nhìn Carlisle: “Bố biết con không có ý đó mà.”

    Carlisle cười ha hả, tháo băng ra khỏi cánh tay: “Được rồi, có một người chắc là sẽ chịu cho con thử đó, đi theo ta.”

    Đó chính là cảnh sát Swan, Atlas không ngờ lại gặp ông ấy ở đây, mà gặp ông rồi thì cậu không thể không nhớ đến Isabella Swan.

    Cô gái đó chính là bạn đời định mệnh của Edward, một thân phận đặc biệt, Alice đã nói cho Atlas về chuyện này rồi.

    Không phải ma cà rồng nào cũng gặp được bạn đời định mệnh của mình, kẻ mang mùi hương khiến cho họ điên cuồng, có thể mang đến sức mạnh khủng khiếp cho họ. Đối với ma cà rồng luôn dựa vào mùi để tìm kiếm bạn đời mà nói thì hiển nhiên đó chính là đối tượng lý tưởng của họ —— hút cạn máu của kẻ đó, cải tạo thân thể của kẻ đó, có được sức mạnh kinh khủng, lại có thể có được bạn đời, đó là chuyện đẹp đến thế nào.

    Lần đầu tiên Atlas cảm thấy máu của mình không có lực hấp dẫn là chuyện đáng buồn đến thế nào, hay là, đây chính là nguyên nhân Edward không có “hứng thú” với cậu sao?

    Atlas ủ rũ cúi đầu y như cún con bị nhúng nước.

    “Chào cảnh sát Swan.” Carlisle không để ý đến Atlas nữa vì ông cho rằng chuyện của người trẻ tuổi thì họ phải tự mình giải quyết. Tuổi của Atlas đương nhiên sẽ gặp phải mấy vấn đề rắc rối linh tinh.

    “Bác sĩ Carlisle.” Cảnh sát Swan vẫn không thích nói chuyện như xa, ông chỉ nhẹ gật đầu với vị bác sĩ đẹp trai rồi nhìn sang Atlas đứng đằng sau lưng Carlisle.

    “Chào cháu.” Ông vẫn nhớ đứa bé này.

    “Xin chào cảnh sát Swan.” Atlas tươi cười chào ông, sau đó, dưới ánh mắt cổ vũ của Carlisle cậu nói với Charlie Swan: “Ngài cảnh sát, ừm… có thể để cháu băng bó cho chú không? Cháu cam đoan là cháu làm được! Cháu luyện tập rất nhiều rồi.”

    Atlas lắp bắp nói chuyện với Charlie khiến cho ông cũng cảm thấy bối rối.

    Carlisle kiểm tra qua vết thương của Charlie rồi mới nói: “Đúng vậy, khả năng băng bó của Atlas đã tiến bộ rất nhiều, nó theo tôi luyện tập đã lâu, tay nghề so ra còn qua được cả nhân viên cứu hộ đấy. Anh yên tâm đi, nếu như là việc quan trọng thì tuyệt đối tôi sẽ không để cho người không chuyên làm đâu.”

    Charlie chần chờ một chút, nhẹ gật đầu: “Vậy được rồi.”

    “Cảm ơn chú, cảnh sát Swan, chú thật tốt!” Atlas hoan hô, cảm giác buồn bực vì chiến tranh lạnh với Edward đã tan đi không ít, trong khi đó thì cảnh sát Swan được khen nên đỏ mặt, ho khan một tiếng.

    “Cảnh sát Swan sao lại bị thương ạ?” Atlas vừa băng bó cho Charlie vừa hỏi.

    “Khụ, là khi chú đuổi theo tội phạm bị té.”

    “À, thị trấn Forks thường có mưa nên mặt đất rất trơn trợt, chú phải cẩn thận một tí.” Atlas gật đầu.

    Carlisle lại chú ý tới vấn đề này, khẽ nhíu mày: “Số người chết vẫn đang tăng lên sao?”

    Nói đến công tác, cảnh sát Swan liền trở nên nghiêm túc: “Đúng vậy, tuy chỉ quanh quẩn bên ngoài thị trấn nhưng càng lúc càng đến gần thị trấn rồi. Đám tội phạm điên cuồng!” Cảnh sát Swan luôn nghiêm túc tỉnh táo mà cũng phải gầm lên giận dữ, “Đây đã là người thứ tư!”

    Carlisle lâm vào trầm tư.

    Chương 25.

    “Hy vọng có thể bắt được chúng trước khi chúng tiến vào Forks.” Carlisle suy tư nói.

    Charlie gật đầu: “Đúng vậy, nếu để cho đám cuồng đồ đó tiến vào Forks, không biết sẽ có bao nhiêu người bị hại.”

    Trên thân thể nạn nhân đầu tiên có dấu răng nên mọi người đều tưởng rằng có thú dữ nguy hiểm xuất hiện ở vùng phụ cận, cảnh sát đã điều động người lùng sục trong rừng mấy ngày nhưng người bị hại lần lượt xuất hiện thêm nên Charlie bắt đầu hoài nghi. Đến khi nạn nhân thứ tư xuất hiện thì đã chứng minh suy đoán của ông là đúng.

    Đó là một người bạn câu cá của Charlie, tuy họ không quen thân cho lắm nhưng Charlie hiểu ông ta, ít nhất thì dựa vào khả năng của ông ta nếu như không có chuyện gì đặc biệt mà đã được cảnh sát cảnh báo về nguy hiểm thì ông ta tuyệt đối sẽ không vào trong rừng một mình.

    Mà giống như những lần trước, trên thi thể có một vết cắn rất lớn, trên người cũng có trầy xước do té xuống đất nhưng hoàn toàn không có vết ẩu đả, khiến cho mọi người giật mình chính là máu trong cơ thể nạn nhân đều biến mất hoàn toàn.

    Nếu như nói là vì thú dữ, Charlie thật sự không thể tin nổi vì không có ai khi nhìn thấy thú dữ mà không biết bỏ chạy, dù cho sắp chết mà họ lại hoàn toàn không phản kháng, huống hồ thú dữ sẽ không để lại một thi thể hoàn hảo nguyên dạng như vậy. Giải thích duy nhất là những người này đã bị sát hại rồi hung thủ ngụy trang thành cái chết do bị thú dữ tấn công. Nhưng mà kẻ nào gây ra chuyện này thật sự vô cùng tàn nhẫn khi có thể rút hết cả máu của nạn nhân.

    Có khả năng tên tội phạm đó muốn thị uy với cảnh sát, Charlie cho là như vậy.

    Không thể không nói, hành vi này đã khiến cho mọi người dân trong thị trấn Forks vô cùng lo sợ đồng thời khiến cho quyết tâm bắt bằng được tên tội phạm này của Charlie càng tăng cao.

    Ônh không hề muốn những tên tội phạm này theo hướng hồ Ontario tiến vào thị trấn nhỏ này —— đúng vậy, là hồ Ontario, khi Charlie gần như chắc chắn là thủ phạm những vụ án này không phải do thú dữ thì ông đã kiểm tra lại vị trí phát hiện thi thể thì mới nhận ra những tên tội phạm đó đã dùng thời gian rất ngắn, ngắn dến khó tin mà theo hướng bắc của hồ Ontario đến.

    Charlie nghĩ đến điểm này, nhìn cánh tay đã được băng bó xong, ông nói với Carlisle và Atlas: “Tôi phải đi đây, vụ án này thật là đau đầu.”

    “Anh phải cẩn thận đấy cảnh sát Swan, cánh tay của anh không thể cử động nhiều một thời gian.” Carlisle báo cho vị cảnh sát đầy trách nhiệm.

    “Cảm ơn lời khuyên của anh, tôi sẽ chú ý.” Charlie rời khỏi phòng khám.

    Atlas thấy cảnh sát đã đi xa mới hạ thấp giọng hỏi Carlisle: “Carlisle, những chuyện kia là do ma cà rồng làm có phải không?” Thấy Carlisle quay đầu nhìn mình, Atlas sợ ông hiểu nhầm nên vội giải thích: “Cách đây mấy ngày con nghe người ở trấn trên thảo luận về vấn đề này, kể cả y tá trong phòng khám của bố nữa. Đương nhiên con nói ma cà rồng kia không phải là nói mọi người, ý con nói là vẫn còn có những ma cà rồng khác có đúng không?”

    Đặc điểm máu toàn thân mất sạch thật sự quá rõ ràng, bất kỳ ai nghe thấy chuyện này đại khái đều cho rằng giống như ma cà rồng làm vậy. Đương nhiên là họ chỉ nói là “giống như” mà thôi.

    Không ai thật sự tin rằng trên đời này có ma cà rồng, nhưng mà Atlas lại khác, cậu đã chung sống với một đống ma cà rồng rồi.

    “Ta cũng nghi ngờ chuyện đó. Trên thế giới này không chỉ có gia đình chúng ta là ma cà rồng, ở Denali cũng có một nhóm ma cà rồng định cư như chúng ta, nhưng hiển nhiên đây không phải là họ. Cho nên ta nghi ngờ có ma cà rồng khác xâm nhập vào lãnh địa của chúng ta.”

    “Lũ khốn tùy tiện đó!” Carlisle tỏ ra tức giận khiến cho Atlas run lên một chút ——không phải vì cậu sợ Carlisle chỉ là làm một sinh vật ở trong chuỗi thức ăn, giống như con thỏ nhìn thấy chim ưng sẽ bỏ trốn, đây là bản năng của sinh vật sống.

    Carlisle cũng để ý đến điều này nên ông nhanh chóng thu hồi lại biểu lộ, xoa đầu Atlas an ủi: “Được rồi, con không cần phải lo lắng điều này, cứ để cho chúng ta xử lý. Bây giờ con chỉ cần lo lắng đến vấn đề của con thôi.”

    “Của con?”

    “Đúng vậy.” Carlisle mỉm cười đầy ý vị rồi sau đó xoay người ra khỏi phòng. Ngay khi cánh cửa khép lại thì mắt Atlas hoa lên, Edward xuất hiện ở trước mặt của cậu.

    Edward trông rất tiều tụy. Đương nhiên, gương mặt của ma cà rồng vĩnh viễn trắng như đá cẩm thạch, vĩnh viễn anh tuấn hoặc là xinh đẹp, nét tiều tụy rất khó có thể nhìn ra được trên mặt của họ, nhưng quầng thâm dưới mống mắt của Edward đậm hơn bình thường nên Atlas chỉ cần liếc mắt là có thể nhận ra trong khoảng thời gian này tâm trạng của anh không tốt.

    “Atlas.” Edward khẽ gọi thử, thấy Atlas không có cự tuyệt anh mới dám từ từ tiến tới gần cậu bạn trai nhỏ. So với tốc độ xuất hiện như ánh sáng vừa rồi thì hành động này chẳng khác gì rùa bò.

    Atlas lén nhếch mép: Mình đáng sợ như vậy sao?

    Cậu cảm thấy hơi mềm lòng .

    “Anh có việc gì sao?”Atlas dùng câu mở đầu quen thuộc mấy ngày nay. Nhưng ngữ khí đã khá hơn rất nhiều, trong ánh mắt chờ đợi hiện rõ cậu nguyện ý tha thứ cho Edward.

    Chàng ma cà rồng giỏi đọc suy nghĩ người khác không cần phải dùng đến năng lực siêu nhiên của mình liền nhìn ra điểm này, anh kích động nhìn cậu bạn trai nhỏ thì thào: “Atlas, Atlas, đều là lỗi của anh, anh hối hận, đáng lý anh phải thẳng thắn với em, anh sẽ làm như vậy.”

    Hai mắt Atlas cay cay, bộ dạng Edward đáng thương như vậy, cậu chưa từng nghĩ rằng anh bạn trai ma cà rồng tuyệt mỹ của mình lại có thể lộ ra vẻ mặt như thế. Cho nên cậu đi qua, đem Edward đẩy dựa sát vào tường, vươn tay kéo bức màn lại, sau đó…

    Sau đó đương nhiên phải làm chút việc không thể để cho người khác nhìn thấy được chứ sao!

    Khi trên môi truyền đến xúc cảm mềm mại, Edward hơi run lên, anh phản ứng cực nhanh ôm lấy thiếu niên trong lòng thật chặt, tựa hồ như sợ cậu lại bỏ đi lần nữa. Sau đó nghe thấy tiếng thiếu niên phàn nàn xen lẫn tiếng thở dốc: “Thiệt là, cuối cùng thì em vẫn không có cách nào hạ quyết tâm với anh.”

    Đôi mắt sẫm màu u buồn của Edward thoáng cái sáng bừng lên, anh nhanh chóng đảo khách thành chủ xoay người đem Atlas đặt ở trên bệ cửa sổ. Anh dùng bàn tay lạnh buốt nâng lên gương mặt của cậu bạn trai nhỏ, những nụ hôn rơi như mưa ở trên mặt Atlas, cuối cùng anh tách ra, nhìn thẳng vào cậu bạn trai mang hai dòng máu Đông Tây của mình.

    Trong đôi mắt đen láy như trời đêm chứa đầy thâm tình không hề che giấu, loại tình cảm sâu đậm này khiến cho Edward thở ra một hơi dài đầy thỏa mãn, khi cậu bạn trai nhỏ lại khép đôi mắt lại thì anh lại hôn lên môi của cậu.

    Hương vị ngọt ngào tươi mát truyền tới từ nơi hai người gắn bó, cậu bạn trai nhỏ của anh khe khẽ phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ mê người cùng tiếng thở dốc, thanh âm yếu ớt này qua thính giác siêu việt của ma cà rồng nghe thật rõ ràng làm cho anh mơ hồ cảm thấy trong mạch máu sớm đã khô cạn có thứ gì đó ào ạt chảy qua, lưu lại dư âm tê dại mỗi một nơi nó tràn đến.

    “Em thật là đẹp, sweetheart.” Edward dùng trán mình chạm vào trán của cậu bạn trai nhỏ, nhẹ giọng cảm thán.

    Ánh sáng từ bên ngoài xuyên qua bức màn tiến vào trong gian phòng nhỏ, phủ một lớp ánh sáng có hoa văn nhàn nhạt lên gương mặt nho nhỏ của Atlas, Edward đỡ lấy thân thể của Atlas, đem cậu nhốt giữa vòng tay của mình và bức tường, bên môi lộ ra nụ cười sung sướng.

    “Anh yêu em, Atlas. Anh thật hy vọng có thể đem hình bóng của em như hoa văn trên bức màn này, dùng ánh mặt trời khắc vào trong trái tim anh.”

    Mặt Atlas đỏ lên, cậu không thể không động tình khi mà tiếp xúc thân mật như thế này. Với độ tuổi của cậu cùng số kinh nghiệm ít ỏi đến thảm thương khiến cho cậu rất dễ dàng xúc động, vì vậy cậu phải dựa vào người Edward chống đỡ mới có thể đứng vững được, cái này đủ khiến cho cậu mặt đỏ tới mang tai.

    Cậu giãy dụa thân thể muốn thoát khỏi vòng tay của chàng ma cà rồng, hiển nhiên là phí công vô ích.

    “Anh thích nói mấy câu buồn nôn như vậy lắm à ? Hình như người Tây phương nào cũng rất giỏi cái khoản này.”

    “Không, anh nói thật.” Edward nở nụ cười.

    Anh đã cảm thấy cậu bạn trai nhỏ của mình động tình, thân thể thiếu niên bắt đầu phát ra hương tình dục, đây là bản năng của động vật, tựa như sinh vật trong tự nhiên thôi, bất luận là giống cái hay giống đực đều thích dùng mùi hương để biểu thị rất nhiều thứ, lãnh địa, bạn tình. Mà với giác quan cực nhạy của ma cà rồng thì Edward có thể ngửi thấy được mùi này. Mùi hương nhạt đến nỗi người bình thường không cách nào ngửi thấy được nhưng đối với ma cà rồng mà nói thì lại là mùi nước hoa nồng đậm.

    Edward phát hiện ra anh vô cùng yêu mến mùi hương này.

    Mùi hương này có thể khiến cho thân thể của anh nóng lên, yết hầu thư thích ấm áp như khi vừa uống máu xong, rồi lại khát vọng càng nhiều. Thân thể của anh trở nên rất kỳ diệu, không còn cứng rắn hay lạnh như băng mà tựa hồ như nhiệt độ đã quay trở lại.

    Đây không phải là lần đầu tiên anh ngửi thấy mùi hương kiểu như thế này, cái đoạn thời gian đen tối khi anh vừa mới biến thành ma cà rồng, anh bỏ Carlisle mà đi, đi đến quán bar, sòng bạc, đấu trường ngầm, tất cả những nơi đen tối nhất của xã hội loài người anh đều đặt chân đến.

    Những nơi chốn xô bồ hỗn loạn, dâm dục đó, anh từng ngửi thấy mùi của rất nhiều đàn ông, đàn bà lúc động dục, trước đó, sau đó, thậm chí ngay giữa cuộc giao hoan của họ; đồng tính, khác phái, cái gì cũng có. Nhưng mà mùi hương này đối với khứu giác cực nhạy của ma cà rồng khiến anh cảm thấy như bị tra tấn. Anh vẫn luôn cho rằng điều này là phản ứng hoàn toàn bình thường của ma cà rồng, nhưng anh không hề biết rằng mình đã nhầm.

    Atlas của anh, bình thường luôn mang trên mình mùi hương cỏ xanh thơm ngát, chỉ khi nào anh dựa sát vào cậu mới có thể ngửi được mùi hương mỹ diệu đó. Đây là bí mật nho nhỏ của riêng anh, anh sẽ không bao giờ chia sẻ với bất luận ma cà rồng nào, kể cả anh chị em của mình, cho nên anh chưa từng phản bác lại việc họ trêu chọc mùi hương của Atlas.

    Loại mùi hương khiến anh mê muội nhưng lại khiến cho anh bình tĩnh cùng ôn hòa, tựa như cỏ xanh vừa mới qua cơn mưa, tựa như mặt trời ấm áp ngày đầu xuân.

    Ngày hôm đó, trong phòng học, cây quạt thổi đến mùi hương của Bella khiến cho yết hầu của anh khô khốc ngứa ngáy, bỏng rát, khiến cho anh như phát điên lên muốn lao đến xé xác đứa con gái đó, nếu như không phải Atlas ngồi bên cạnh anh, nếu như không phải bàn tay ấm áp của cậu đang nắm chặt tay anh thì có lẽ anh đã không thể nào chống cự lại được bản năng của mình.

    Bất quá, anh cũng không nghĩ tới rằng Atlas luôn khiến anh bình tĩnh còn có mùi hương kích tình như vậy —— là kích tình mà không phải kích thích dã tính, đây là điểm khác nhau. Mà rất nhanh, điểm khác nhau đó đã được chứng minh.

    Edward đột nhiên ngẩng đầu lên.

    Atlas đã bị Edward lột được nửa thân trần, áo khoác dày chỉ còn lại hai đầu ống tay áo còn vướng lại, áo len bên trong bị vén lên cao, lộ ra một mảng ngực phấn hồng cùng với xương quai xanh mê người, ngực không ngừng phập phồng theo tưng hơi thở khiến cho Edward điên cuồng.

    Nút thắt quần bò đã bị anh mở ra từ khi nào. Đáng chết, anh thậm chí còn không biết là anh đã cởi nó ra khi nào. Nhưng phía dưới của Atlas đã lộ ra quần lót vải bông, quần cũng đã bị kéo xuống một chút, cậu bé bên trong đã nửa ngẩng đầu khiến cho quần lót nhô lên một khối rõ ràng.

    Edward vội vàng dời tầm mắt đi chỗ khác, thầm mắng bản thân mình một câu, nhưng phản ứng của Atlas vẫn khiến cho anh rất đắc ý, tuy rằng anh chưa từng có bạn trai —— đương nhiên, bạn gái cũng không có —— nhưng mà kỹ thuật của anh cũng không tệ lắm, ít nhất vẫn đủ để khiến cho Atlas của anh trầm mê.

    Edward nhanh chóng mặc lại quần áo cho Atlas, tốc độ của anh nhanh đến mức mắt thường không thể nhìn thấy nổi, ngay cả Atlas cũng chưa kịp phục hồi tinh thần lại.

    Thực ra thì vừa rồi Atlas cũng chả có suy nghĩ gì ngoại trừ hôn môi…hôn môi…ừm, hôn môi… Sau đó, nam với nam còn có thể… ưm…làm cái gì?

    Cậu nghĩ một lúc nhưng hoàn toàn không nghĩ ra kết quả, vì vậy ngoại trừ việc liên tục quấn lấy đôi môi của Edward ra thì cái gì cậu cũng không biết. Rất nhanh cậu thậm chí ngay cả điều này cũng lười nghĩ, dưới sự khiêu khích của Edward mà mất đi năng lực phản kháng mơ mơ hồ hồ chỉ còn nhớ đến việc hôn mà thôi…

    Cậu muốn thuận theo bản năng muốn ôm lấy Edward nhưng bị anh ngăn lại đem cậu đè ép lên bệ cửa sổ, cậu không thể phản kháng lại anh, cả người xụi lơ mặc cho anh muốn làm gì thì làm, mất một lúc thì mới phát hiện Edward đã kéo màn ra.

    “Sao… làm sao vậy?” Biểu cảm của Edward khiến cho Atlas cảm thấy đã xảy ra chuyện gì đó, cậu không thể không xấu hổ mà cố gắng lấy lại ngữ khí bình thường của mình.

    Trên mặt Edward tràn ngập căm ghét: “Là cô ta.”

    “Cô ta?” Một chiếc xe cấp cứu chạy như bay vào bệnh viện, có rất nhiều người chạy theo sau, Atlas đã nhận ra —— đó là Isabella Swan, nguyên nhân số một tạo ra mâu thuẫn giữa hai người họ.

    Toàn thân cô đẫm máu tươi nằm hôn mê trên băng ca, đầu đã được sơ cứu nhưng máu tươi thấm ra cả ngoài băng vải. Mấy y tá cùng thầy Varner và huấn luyện viên Clapp ở trường khẩn trương chạy theo sau, cả nhóm người xông ào vào phòng khám.

    “Là tai nạn xe cộ.” Mạch máu dưới làn da cứng như đá của Edward đột nhiên căng lên, nhờ màu da trắng bệch mà có thể thấy rõ. Anh cố gắng dùng giọng nói bình thường nhất để kể lại những gì anh nghe được cho Atlas.

    Bởi vì tuyết quá trơn trợt nên Taylor Crowley lạc tay lái tông vào Bella Swan ngay sau giờ tan học —— Edward trong khoảng thời gian này cùng Atlas chiến tranh lạnh quá dữ dội nên vừa hết giờ học đã lao ngay đến phòng khám của Carlisle, vì vậy không chạm phải vụ tai nạn xe cộ này. Anh hoàn toàn không biết bánh xe số phận đã chuyển bánh, vì anh không dính vào vụ tai nạn này nên anh đã đạt được thứ gì đồng thời đánh mất đi thứ gì, bây giờ anh chỉ quan tâm đến người trước mắt này thôi.

    “Chúng ta nhanh rời khỏi chỗ này mau.” Atlas lập tức nhận ra tính nghiêm trọng của tình hình nhanh chóng đưa ra quyết định, tiếc là người bị tai nạn xe cộ hấp dẫn mà chạy đến xem càng lúc càng đông, Atlas nghi ngờ là cả trường trung học Forks đều chạy đến đây —— cái trấn nhỏ này thật sự quá đơn điệu nên chỉ cần phát sinh chuyện gì đó thì sẽ có vô số người chạy đến coi.

    Sức hấp dẫn của máu Bella đối với Edward thật sự quá lớn, huống chi bây giờ cả người cô đẫm máu ! Atlas chỉ cần nghĩ đến cảnh Edward điên cuồng lao ra hút máu thì nhịn không được phát run.

    “Nhanh lên Edward, tranh thủ rời khỏi đây mau!” Đột nhiên cửa phòng bật mở khiến Atlas giật bắn người quay lại, là Carlisle.

    Sắc mặt của ông chưa bao giờ nghiêm túc như vậy: “Từ cửa sổ lầu hai khu nhà bên kia nhảy ra ngoài, phía bên đó chính là rừng cây, không có người nào ở đó. Nhanh lên đi.”

    Bệnh viện không lớn, thị trấn Forks rất nhỏ nên không cần thiết phải thiết lập trung tâm chữa bệnh lớn làm gì nên đối với khứu giác linh mẫn của ma cà rồng, ở trong một bệnh viện nhỏ xíu như thế này thì mùi máu của Bella quả thật vô cùng rõ ràng.

    “… Vâng…” Edward run rẩy, nửa ngày mới từ hai kẽ răng nhả ra một từ. Atlas có thể nghe thấy tiếng răng rắc từ đầu ngón tay bị siết chặt của anh vang lên, mà hơi thở nhẹ nhàng của anh đã trở thành tiếng thở gấp dồn dập.

    Atlas không biết làm sao mới có thể giúp được anh, sức mạnh của cậu, mùi hương của cậu đối với Edward hoàn toàn không có tác dụng gì.

    【 Để tôi đi coi có ai bên đó không. 】 Tiểu Ba đậu trên vai Carlisle vỗ cánh bay ra khỏi cửa sổ.

    Carlisle dùng tốc độ nhanh như chớp chạy đến bên cạnh Edward tóm chặt lấy anh, nhưng khi ông định kéo Edward đi thì một giọng nói đột ngột vang lên: “Bác sĩ Cullen nhanh lên! Bệnh nhân cần giải phẫu!”

    Người vừa xông vào là một nam y tá còn trẻ, trên người anh ta dính đầy máu —— là máu của Isabella Swan! Vừa rồi anh ta đã mang cô gái đáng thương đó đến phòng giải phẫu nhưng bác sĩ mổ chính là Carlisle Cullen không thấy đâu, được một y tá khác chỉ dẫn anh ta bèn chạy đến đây tìm vì thời gian không còn nhiều nữa.

    Tất cả mọi người trong phòng khi thanh âm vang lên đều quay đầu nhìn lại —— Atlas thì nhìn Edward.

    Trong đôi mắt màu vàng óng của Edward thoáng xẹt qua một mạt đỏ rực, khi Atlas nhìn kỹ lại thì nó đã trở lại màu vàng thuần túy —— nhưng đó lại là một màu vàng chói mắt, giống hệt như ánh sáng mặt trời vậy, vô cùng chói mắt khiến cho không ai dám nhìn thẳng vào.

    Anh chàng y tá dưới ánh mắt kỳ dị đó trông hệt như chú gà con bị diều hâu ngắm trúng, đứng bất động trước cửa, máu từ trên bàn tay buông thõng của anh ta từ từ nhỏ xuống, khi giọt máu đầu tiên chạm tới mặt đất thì thanh âm này vang rõ mồn một vào trong tai của hai người.

    Edward cử động, người y tá không hề nhìn thấy gì cả, anh ta chỉ cảm thấy bóng tối ập đến, trên cổ nhói lên, trong chớp mắt liền mất đi ý thức.

    Carlisle siết chặt cổ Edward, đem chàng trai ma cà rồng không ngừng giãy dụa đè lên trên tường khiến cho bờ tường bị bong mất mấy mảng.

    “Đặt anh ta nằm xuống đi.” Carlisle nhanh chóng đóng cửa lại gầm lên với Atlas.

    Lần đầu tiên Atlas mới cảm thấy khí thế kinh người tỏa ra từ Carlisle nhưng cậu không chần chừ một giây chạy đến đỡ lấy người y tá lả đi trên cánh tay của Carlisle rồi đặt anh ta nằm lên trên giường.

    Edward vẫn còn một chút ý thức, từ trong cổ họng của anh phát ra tiếng gầm gừ nhưng anh nghiến chặt răng không cho bản thân gào thét thành tiếng.

    Cả bệnh viện đều tràn ngập mùi máu của kẻ đặc biệt khiến cho đầu óc của anh vô cùng hỗn loạn, có một khát vọng không ngừng trào dâng từ đáy lòng như dã thú. Nếu như không phải trong bệnh viện tràn ngập mùi thuốc khử trùng ảnh hưởng đến khứu giác của họ thì cả hai ma cà rồng sẽ không để cho người y tá mang theo máu của Bella đến gần mình như vậy.

    May mà Edward luôn đấu tranh với cái loại khát vọng này chứ nếu không thì Carlisle cũng không có cách nào dùng một tay mà có thể khống chế được Edward.

    Carlisle nhanh chóng chỉ huy Atlas: “Ngăn kéo thứ hai bên trái có ống kim, nhanh ! Edward không thể nhịn được nữa, Atlas, con mau dùng kim rút ra 200CC máu của y tá đó cho Edward tạm kiềm chế cơn khát!”

    Atlas học tiêm với Carlisle chưa được bao lâu nên khi nghe mệnh lệnh này tay cậu run lên, nhưng cậu không được phép chần chừ vì cậu biết máu của mình đối với ma cà rồng không có lực hấp dẫn nào, cậu không biết máu của mình có khả năng giúp cho Edward giải khát không.

    Cậu ổn định tay của mình, hít sâu một hơi, đem kim đâm vào tay người y tá đang hôn mê —— may mắn, không có sai sót.

    Từng dòng máu đỏ trút vào trong ống tiêm, đến vạch 200CC thì Atlas nhanh chóng nhổ ống kim ra, vội vã dùng cồn i-ốt lau miệng vết thương, sau đó đem ống tiêm đưa cho Carlisle: “Carlisle!”

    Carlisle nhổ ống kim, đem máu toàn bộ trút vào trong miệng Edward.

    Lần đầu tiên Atlas mới nhìn thấy răng nọc của Edward, so với hàm răng bình thường của anh không giống nhau nhưng cũng không kinh dị như ma cà rồng trong phim.

    Khi máu tuôn vào trong miệng Edward, hầu kết của anh nhanh chóng nhấp nhô, Atlas nghe thấy rõ ràng tiếng nuốt ừng ực…

    Lần đầu tiên Atlas cảm thấy tay chân mình lạnh buốt.

    Bên ngoài có tiếng người gọi tên Carlisle, hiển nhiên, cuộc phẫu thuật phải lập tức tiến hành.

    Carlisle thả Edward ra rồi tiêu hủy ống kim kia đi.

    Lồng ngực Edward vẫn không ngừng phập phồng nhưng răng nanh đã thu trở về, ánh mắt anh cũng không còn hung tợn như vừa rồi, hiển nhiên là anh đã khống chế được bản thân mình.

    Atlas lao đến, Edward lập tức tựa đầu vào hõm vai cậu, dùng sức hấp thu mùi hương của cậu, thân thể anh run rẩy —— không phải bởi vì khát vọng, mà là vì sợ hãi.

    Chỉ thiếu chút nữa ! Chỉ thiếu một chút thôi thì anh đã quên hết những gì Carlisle dạy bảo mà lao ra !

    Chỉ một chút nữa thôi thì anh sẽ làm bại lộ thân phận ma cà rồng của gia đình mình, mà một khi thân phận ma cà rồng bại lộ thì đội chấp pháp của Volturi sẽ đến quét sạch bọn họ, đây là nguyên tắc quan trọng nhất mà thế giới ma cà rồng phải tuân theo —— không được làm lộ bí mật của thế giới ma cà rồng.

    Khi đó, nếu như không muốn cả gia đình Cullen bị giết thì bọn họ không thể không giết tất cả nhân chứng để che giấu bí mật này. Nhưng Carlisle lại là ma cà rồng ăn chay, ông sẽ không cho phép giết người, đây là tín niệm mấy trăm năm qua của ông, cũng là nguyên tắc của cả gia đình Cullen, không thể chỉ vì anh mà phá hủy trong chốc lát. Huống hồ bọn họ còn ký hiệp nghị với tộc Quileute, một khi bọn họ giết người thì bọn họ sẽ không được phép sống ở mảnh đất này nữa —— thị trấn Forks, nơi mưa dầm thường xuyên vô cùng thích hợp để bọn họ sinh sống, nhà của họ.

    Rốt cuộc anh đang làm cái gì, Edward run rẩy.

    Không chỉ vậy, vừa rồi anh đã hút máu người …

    Thuộc truyện: Bạn trên mạng là ma cà rồng