Bạn trên mạng là ma cà rồng – Chương 56-60

    Thuộc truyện: Bạn trên mạng là ma cà rồng

    Chương 56. Phiên ngoại · Electrolux 02 . . .

    Thực ra cậu ngơ ngác không phải vì không biết chỗ trước mặt mình là đâu mà khung cảnh trước mắt cậu thật sự quá quen thuộc!

    Đây không phải là thị trấn Forks mà bố Carlisle sống sao?

    Electrolux mờ mịt quay đầu, nhưng lại không thể nào không tin vào phán đoán của mình.

    Không có cách nào, rừng tuyết tùng cao ngất, bầu trời âm u, còn có những thảm cỏ xanh dày ngay cả nhắm mắt lại Electrolux vẫn có thể nhớ như in.

    Mà ngay cả trong không khí cũng có mang theo một mùi hương nhàn nhạt quen thuộc —— đây tuyệt đối là mùi của gia đình Cullen dùng để tuyên bố chủ quyền, cảnh cáo những ma cà rồng từ bên ngoài đến.

    Electrolux trong nháy mắt vô cùng uể oải.

    Đây tuyệt đối là lần trốn nhà đi kém cỏi nhất của cậu nhóc!

    Không lẽ mình mới trốn ra được liền bị tóm ngược trở về à? Thiệt là tàn nhẫn quá đi! Ngày nào cũng bị bố Marcus nhìn chằm chằm, ngay cả đi vệ sinh cũng bị giám sát thì ai mà chịu nổi chứ!

    Mình muốn quyền riêng tư nha!

    Bởi vì trẻ em ma cà rồng có tốc độ phát triển nhanh hơn con người rất nhiều nên dù bề ngoài thoạt nhìn đã mười bảy mười tám tuổi nhưng thực tế tâm lý chỉ mới có mười tuổi nên Electrolux non nớt hoàn toàn không nhận ra điểm dị thường gì mà liền vội vàng chạy trốn, nhưng mà một cái bóng kỳ lạ từ trong rừng lao ra, rồi đâm vào một nhánh cây cách đó không xa.

    Đó là một con vẹt rất lớn màu xanh lục, giống vẹt này nguyên ở Trung Quốc, thông minh xinh đẹp, giỏi nói tiếng người, thời cổ ở Trung Quốc được rất nhiều quan lại quyền quý yêu thích.

    Con vẹt này Electrolux rất quen thuộc —— cái con vẹt phong tao vô cùng này là một con vẹt “gay” chính hịêu từng ưỡn ngực ôm một con vẹt đực khác mà chụp hình rồi tặng cho Electrolux treo trong phòng ngủ, nói là quà sinh nhật cho cậu nhóc.

    Con vẹt này tên là Tiểu Ba, là một con vẹt ma cà rồng duy nhất. Đúng vậy, ngươi không có nghe lầm, thật sự nó là một con vẹt bị biến thành ma cà rồng, một con vẹt vì luôn bị đá, cả đời độc thân cuối cùng rốt cục bạo phát, đưa cổ đuổi theo sát mông các ma cà rồng mãnh liệt yêu cầu được cắn một cái cuối cùng cũng được toại nguyện mà trở thành một con vẹt ma cà rồng.

    Đương nhiên, về phần sau này nó không thể không gặp khó khăn khi dùng mỏ của mình mà đi hút máu thì không có bất kỳ ma cà rồng nào buồn quan tâm, nhất là kẻ phụ trách việc cắn nó —— Emmett, chỉ có Emmett mới không chịu nổi sự quấy rầy của Tiểu Ba mà lửa giận xông não đi cắn nó một cái.

    Theo như lời Tiểu Ba thì từ nay về sau mục tiêu của nó là sẽ dùng thời gian vô tận mà vượt qua ngàn nguy vạn nan để tìm được một con vẹt trẻ tuổi anh tuấn rồi cùng sống bên nhau mãi mãi!

    Electrolux vẫn cảm thấy không chừng nguyên nhân nó luôn bị đá chính là vì cái chí hướng kia —— gian nan hiểm trở mà nó trải qua vẫn chưa đủ.

    Nhưng mà dựa vào mối quan hệ thân thiết suốt bao nhiêu năm qua giữa Electrolux và con vẹt ma cà rồng mà nói thì cậu bé dám cam đoan cái con vẹt lông xanh mỏ đỏ này tuyệt đối chỉ là một con vẹt, một con vẹt hoàn toàn bình thường!

    Vẹt ta đang ôm ngực ngồi trên một cành cây vừa khóc vừa lau nước mắt khiến cho ướt đẫm cả một mảng lông ngực: 【 Oa oa oa, BG cái gì, ghét nhất ! Kỳ thị giới tính cái gì, ghét nhất! Oa oa oa ~ người ta là thật lòng mà! 】

    Electrolux nâng chiếc nón cao bồi trên đầu lên một chút —— đây là tạo hình mà cu cậu thích nhất vì trông nó rất đàn ông, là Atlas nói như vậy—— Electrolux ngẩng đầu lên thuận miệng nói: “Ơ, vẫn còn chưa quen bị đá à? Là đàn ông thì phải kiên cường một chút!”

    【 Ai! Ai đang cười nhạo người ta! 】 Lông ngực của vẹt ta lập tức xù lên, cố gắng tạo tư thế uy vũ mở to hai mắt tràn ngập khí thế quét một vòng bốn phía.

    Electrolux lại nâng chiếc nón trên đầu lên một chút mà không nghĩ đến nó có thể bị rơi xuống không, phẩy tay, nhếch mép lộ ra hai hàm răng trắng tạo thành một nụ cười xấu xa: “Hi, buổi sáng tốt lành, là ta nè!”

    Vẹt ta cúi đầu xuống, đôi mắt to như hai hạt đậu đen cố gắng híp lại nhìn vào đôi mắt xanh biếc của Electrolux. Một lát sau, Electrolux nháy mắt mấy cái, vươn tay ra làm thành một tư thế chào vô cùng nam tính: “Oa ha ha ha, đã lâu không gặp nha Tiểu Ba!”

    Tiểu Ba ngạo kiều nghiêng đầu: 【 Xin lỗi, cậu nhận nhầm chim rồi. 】 nói xong vỗ vỗ cánh muốn bay đi —— bị người khác nhìn thấy mình đang mất mặt mà tự liếm viết thương, vẹt ta thật không có mặt mũi “té ngã ở đâu thì đứng lên ở đó “.

    Chỉ là…

    Phịch ——

    Hai cánh của Tiểu Ba đột nhiên cứng ngắc, khi nó còn chưa kịp đứng lên thì nó nhận ra mình lại “té ngã” , eo của nó thậm chí còn đập vào cành cây.

    【 A a a a! Đau quá! Eo của giống đực rất quan trọng đó nha! 】 Vẹt ta ré lên rồi té uỵch xuống đất, may mà trong rừng luôn không thiếu cây cỏ rong rêu nên Tiểu Ba không những không té bị thương, nhưng nó dùng đôi mắt đen láy tràn đầy kinh ngạc giống như thiếu nữ bị dâm tặc tập kích mà ngửa đầu trừng mắt nhìn Electrolux: 【 Cậu, cậu, cậu, cậu… cậu đang nói chuyện với tôi! ! ! ! 】

    Electrolux cúi đầu xuống đối mặt với nó: “Thì sao?” Cậu nghịch cái Lang Nha Bổng trên vai rồi lộ ra một nụ cười “tà ác” nói : “Bất quá, giờ này ngươi mới phát hiện ra à?”

    Vẹt ta đột nhiên xoay người, hai cái chân nhỏ đạp điên cuồng chạy lấy đà rồi dùng sức vỗ cánh: 【 Cứu mạng a! Ai đến đây! Có quái thú! 】

    Đáng tiếc ngay khi nó vừa mới cất cánh thì một cái mũ rộng từ trên trời giáng xuống chụp nó lại…

    Nực cười! Dù có là đồ vô dụng thì cậu cũng là ma cà rồng nha! Ngay cả một con chim mà cũng dám cưỡi lên đầu cậu thì còn ra thể thống gì!

    Electrolux dùng dẫm bẹp lên trên con vẹt đang mưu đồ chạy trốn, cười xấu xa cầm cái Lang Nha Bổng trên tay ước lượng, ngữ khí u ám : “Chạy nữa thì ta sẽ bạo cúc nhà ngươi!”

    【… 】 Vẹt ta nhìn cái Lang Nha Bổng đang lóe sáng tiến lại càng lúc càng gần, rốt cục cũng dùng hai cánh ôm đầu sợ hãi hét: 【 Làm ơn hãy nhẹ nhàng! Chú ý đến bộ lông xinh đẹp của người ta! 】

    【 Oa oa oa! Bộ lông vũ xinh đẹp của người ta ! Mau buông ra! Mau rút chân ra! 】

    Electrolux dựa theo trí nhớ đi tìm nhà Cullen, con vẹt đậu trên đỉnh mũ của cậu mà gặm táo, thỉnh thoảng Electrolux sẽ vứt một quả lên cho nó —— chỉ trong một thời gian ngắn vẹt ta đã rất không có cốt khí mà bị mấy quả táo nhỏ mua chuộc, nhanh chóng chấp nhận cái tên Tiểu Ba, tuy đôi khi nó sẽ lầm bầm 【 Tại sao lại không gọi người ta là Poseidon chứ(*)? 】 hơn nữa còn ưỡn ngực ra để cho Electrolux chú ý tới “cơ ngực” của mình.

    (*) như đầu truyện mình đã giải thích rồi, tên của Atlas là lấy từ thần thoại Hy Lạp, tên 1 người con trai của Poseidon nên ẻm nhất quyết ko cho Tiểu Ba lấy tên này.

    Electrolux làm lơ coi như không nghe thấy nó nói gì khiến cho Tiểu Ba rất là buồn bực.

    Tuy tuổi của Electrolux còn nhỏ nhưng cậu nhóc hoàn toàn không hề ngu ngốc, Electrolux đã lờ mờ đoán ra được rồi nên cảm thấy hơi hơi kích động, vì vậy vừa nghe con chim nhiều chuyện kia kể sơ qua tình hình của nhà Cullen vừa lén lút đi về hướng đó.

    Electrolux không hề biết ở sâu trong khu rừng bí ẩn này đang có một trận chiến quyết liệt diễn ra.

    Tất cả mọi đòn tấn công đều bị ngăn cản bởi một người con gái mà cách đây không lâu chỉ là một con kiến nhỏ yếu ớt, điều này chọc giận đến niềm kiêu hãnh của tất cả ma cà rồng, đồng thời, những âm thanh khiêu khích của phe bên kia cũng không bị tấm chắn vô hình của người con gái đó ngăn cản mà truyền thẳng vào trong tai Jane.

    “Ha ha, tôi đã nói với anh là lần này chúng ta sẽ thắng mà!” Vladimir tóc vàng óng nói với Stefan đang đứng bên cạnh.

    “A, nhìn xem sắc mặt của ả phù thủy kia kìa!” Stefan cười ha hả với Jane.

    Bọn họ đều là những ma cà rồng được Carlisle mời đến nhằm chống lại nhà Volturi, Vladimir và Stefan đến từ gia tộc ma cà rồng ở Rumani, nghe nói bởi vì do gia tộc Volturi mà bọn họ không thể không rời bỏ Italy, vì vậy mà họ rất căm thù nhà Volturi, đồng thời đây cũng là nguyên nhân mà họ đồng ý trợ giúp nhà Cullen.

    Đương nhiên, muốn đối phó với hoàng tộc ma cà rồng như nhà Volturi thì chỉ có mấy ma cà rồng đến từ Rumani làm sao mà đủ, vì vậy Carlisle đã phải mời đến các ma cà rồng từ Amazon, Ai Cập, Ireland, nhóm ma cà rồng du cư ở Mỹ lẫn các ma cà rồng du cư Châu Âu….

    Gương mặt như thiên sứ của Jane lúc này lạnh như băng, bờ môi đỏ tươi nổi bật trên làn da tái nhợt khiến cô càng thêm mỹ lệ, tất nhiên là không ai có thể biết được làn da tái nhợt này của Jane là do thể chất ma cà rồng hay là vì cô đang rất tức giận.

    “Đau đớn.” Đôi môi đỏ mọng của Jane khẽ mấp máy, âm thanh rõ ràng lạnh lẽo từ trong miệng của cô tuôn ra, từ ngữ mà tất thảy ma cà rồng đều sợ hãi vang lên khiến cho tiếng cười của Vladimir lẫn Stefan lập tức ngưng bặt, thân thể của Bella lập tức căng cứng để gia tăng sức mạnh cho bức tường phòng ngự nhằm bảo vệ bạn bè đồng đội ở bên trong.

    Cô cảm giác rõ ràng tấm chắn của mình đang rung lên —— “Tấm chắn” chính là khả năng đặc biệt của Bella, có thể chống lại hết thảy sự công kích của những năng lực tinh thần, ít nhất thì cô cũng cho rằng là như vậy.

    Nhóm hộ vệ nhà Volturi phát ra tiếng gầm gừ uy hiếp, trong khi đó ba vị trưởng lão họ hoàn toàn không mảy may dao động.

    Bọn họ chỉ đứng nhìn, nhưng chỉ đơn giản là đứng nhìn thôi cũng đủ để tạo thành áp lực, ít nhất thì đối với một ma cà rồng mới sinh như Bella thì những ánh mắt đó đủ để khiến cho cô gần như không thể thở nổi.

    Hai ma cà rồng Rumani lại bắt đầu rục rịch mà dùng ngôn ngữ đi khiêu khích các ma cà rồng của nhà Volturi.

    Carlisle bắt đầu cảm thấy có gì đó là lạ, đây hoàn toàn không phải là thực lực thật sự của gia tộc Volturi, vì vậy mà ông muốn ngăn cản Vladimir lẫn Stefan kẻ xướng người hoạ, nhưng ông cuối cùng vẫn quyết định không làm gì cả. Dù sao thì nhà Cullen và nhà Volturi sớm đã không còn khả năng lại chung sống hòa bình, trừ phi họ có được sức mạnh khiến cho nhà Volturi kiêng kị.

    Carlisle nhìn Bella, cô bé này đang còn lo lắng tựa vào lòng Edward mà dùng hết sức duy trì tấm chắn của mình. Đối với một ma cà rồng mới sinh chưa được bao lâu mà nói thì Bella đã làm rất tốt, nói không chừng họ có thể giành được thắng lợi, chỉ cần Bella có thể kiên trì —— đây đúng là một khả năng vô cùng kỳ diệu.

    Khi Carlisle đang còn trầm tư thì chợt nhận ra bên phía Volturi hình như có biến động, Carlisle khẽ giật mình, có thể nào là đồng minh nào khác của nhà Cullen tham chiến không? Nhưng ông không thể nghĩ được gia đình mình vẫn còn có người bạn nào chưa xuất hiện hay không?

    【 Ngu ngốc! Ngu ngốc! Mau vứt cái Lang Nha Bổng đi, cái thứ đồ chơi này lớn quá, nó làm chúng ta lộ mất! 】 Tiểu Ba phẫn nộ thét lên, tiếc là vô luận nó la hét như thế nào thì nó cũng bị một ma cà rồng túm chặt không thể chạy được.

    Nó bắt đầu sám hối: 【 Oa oa oa, mình chỉ vì mấy quả táo, chỉ vì mấy quả táo nhỏ… 】

    Electrolux cũng như gà chết mà bị một ma cà rồng xách cổ treo tòng teng, cậu nhóc chật vật giữ cái mũ, tỏ ra rất chán nản vì cái trình độ cùi bắp của mình mà hung dữ quay sang chửi con vẹt đang bị một tên hộ vệ khác xách cổ: “Câm miệng! Cái con vẹt ồn ào này! Còn ồn nữa thì ta sẽ bạo cúc ngươi luôn!”

    Làm một ma cà rồng cực kỳ vô dụng, Electrolux nghĩ, áp lực của mình thật là lớn!

    Tiểu Ba đáng thương chớp chớp mắt, thức thời mà ngậm chặt mỏ lại: 【… 】

    Aro nhìn cậu nhóc ma cà rồng bị Renata xách trên tay, ông cười thú vị: “Ô, xem này, là một chú chuột nhỏ.”

    Rất nhanh, nụ cười của ông ta càng lớn hơn: “Xem ra còn là một chú chuột không tầm thường.”

    Aro nhìn gia tộc Cullen ở đối diện —— nguyên nhân dẫn đến trận chiến này là vì Renesmee của nhà Cullen, một bán ma cà rồng không được phép sinh ra trên đời.

    Nhà Cullen hiển nhiên đã phát hiện ra điểm dị thường ở bên này, họ cũng đang xì xào bàn tán mà không ai để ý đến Electrolux đang trợn tròn hai mắt.

    “Edward! Anh anh anh… anh dám ở bên ngoài… Quả nhiên anh sớm có một chân với con nhỏ Bella đó! Ngoại tình ngoại tình ngoại tình! Oa oa oa, tôi phải báo thù cho anh hai!” Electrolux ở trong tay hộ vệ nhà Volturi không ngừng vặn vẹo giương nanh múa vuốt như muốn lao ra, không hề còn chút khí chất đàn ông mà cậu nhóc luôn cường điệu…

    Tất cả ánh mắt của mọi người —— kể cả nhà Volturi đều tập trung vào trên người Edward đáng thương, Edward gian nan nuốt nước miếng một cái, thống khổ rên rỉ: “Không… tôi vô tội…”

    —————

    Chương 57. Phiên ngoại · Electrolux 03
    Lúc này, Electrolux hồn nhiên không biết rằng truy binh dưới sự dẫn đầu của ông anh hai yêu quý của cậu nhóc đang hùng hổ đuổi theo, thậm chí ngay cả những hình phạt dành cho cậu cũng đã được tính toán sẵn sàng, chỉ tiếc là thế sự thường không như người ta dự tính…

    “Harry Potter, đứa trẻ sống sót.”

    Nụ cười từ cái miệng không có môi còn khiến cho Harry Potter sợ hơn là cây đũa phép đang từ từ được nâng lên cao kia, mặc dù Harry biết rất rõ chỉ cần cây đũa phép đó phẩy nhẹ một cái thì bản thân mình sẽ gặp phải những đau đớn khủng khiếp hay thậm chí là mất mạng.

    Thiếu niên có đôi mắt màu xanh lục khó khăn nuốt nước miếng, thiếu chút nữa thì cậu đã thối lui về sau ngay trước mắt bao nhiêu người.

    À, đúng vậy, dù cho Harry có được xưng tụng là kẻ được chọn, dù cho cậu dưới sự giúp đỡ của vị phù thủy vĩ đại nhất thế gian mà trải qua vô số rèn luyện, đối mặt với vô số nguy hiểm, nhưng sợ hãi vẫn là bản năng trời sinh không thể nào vứt bỏ được. Khi Harry nhìn thấy cây đũa phép của đối phương giơ lên cao thì cậu vẫn không thể không nuốt nước bọt, khi Harry mở to đôi mắt nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ rực như máu của đối phương thì cậu không thể không nghĩ rằng “rốt cục cũng đã kết thúc” , rốt cục…

    “Avada Kedavra ——” Sau một hồi dây dưa thì bên khóe môi Voldemort khẽ bật ra một nụ cười tàn nhẫn.

    Một tia sáng màu xanh lục bắn ra từ đầu đũa phép của hắn, đồng tử của Harry trợn to, Harry vội vàng giơ đũa phép của mình lên nhưng bản thân cậu biết rất rõ là đã quá muộn rồi, bên tai của Harry còn loáng thoáng nghe thấy tiếng la hét của rất nhiều người.

    “Không!”

    “Harry!”

    “Harry! ! !”

    Xoẹt——

    Một tiếng động lạ lùng vang lên giữa chiến trường, ngay khi tia sáng màu xanh lục bắn thẳng về phía Harry Potter, ngay giữa Harry và Voldemort!

    Âm thanh đó không hề lớn, ít nhất thì so với tiếng cười khoái trá của đám Tử thần Thực tử và tiếng la hét hoảng sợ của các thành viên Hội Phượng Hoàng, nhưng trong chớp mắt Harry có thể cảm nhận được áp lực cực lớn như bão táp từ phía Voldemort truyền đến đã biến mất, đồng thời Harry là người đầu tiên nhận ra có một cái hố màu đen kỳ quái xuất hiện ngay giữa mình và Voldemort, nó dễ dàng chặn lại tia sáng xanh lục chết người kia, tựa hồ như nuốt một lời nguyền không thể tha thứ chỉ là chuyện đơn giản như nuốt một luồng không khí vậy.

    “Ực ——” Harry nghe thấy rõ âm thanh nuốt nước bọt của chính mình, sau đó Harry mới kịp phản ứng lại, không phải là vì âm thanh do cậu tạo ra quá lớn mà tất cả mọi người xung quanh cũng đều hành động tương tự như cậu.

    “Mình không nhìn lầm chứ ? Ai đến cấu tôi một cái với?” Ron ngây ngốc mà mở to mắt nhìn, anh chàng vẫn giữ nguyên tư thế xông lên rất buồn cười.

    Sau đó, Hermione như Ron mong muốn cấu cậu ta một cái nhưng phản ứng của cô cũng không khá hơn Ron chút nào, thậm chí, Hermione vừa cấu Ron nhưng hoàn toàn không hề nhìn sang cậu: “Mình cũng cảm thấy chuyện này rất khó tin, bồ đã xác định được chưa ? Mình không muốn cũng bị cấu như bồ đâu.”

    Sau khi tất cả mọi người nhìn thấy cảnh tượng khó tin này thì ngay lập tức dời ánh mắt về phía người vừa mới phóng thần chú ra, bất quá, từ trong lỗ đen kia đột nhiên phát ra âm thanh.

    “Ôi, đây là đâu? Edward! Anh đừng có ôm em chặt như vậy khiến cho em mất tập trung ! Á, chết tiệt, cái thứ sức mạnh kỳ quái gì hại em chệch hướng! Edward! ! ! Em cảnh cáo anh lần thứ mấy rồi, bỏ tay anh ra ! Rủi mà xảy ra chuyện gì đều là tại anh hết!”

    “Sweetheart, em đừng nhẫn tâm để anh bị lạc trong không gian chứ ? Anh không thể không ôm em thật chặt được.”

    “Anh đi chết đi! Caius chỉ cần nắm tay em là đã không bị lạc rồi ! A, Caius, chờ đã!”

    Một người đàn ông cao gầy giấu mình dưới lớp áo choàng màu đen đột nhiên bước ra từ trong cái hố đen kia, vì màu sắc của cái áo choàng cùng màu với cái hố đen kia nên khiến cho mọi người thoáng chút có cảm giác như cái hố đen bị biến dạng.

    “Tử thần Thực tử ư…?” Chiếc áo choàng màu đen khiến cho người ta không thể nào có cảm tình nổi kia làm Ron phát ra một tiếng kêu sợ hãi nhưng rất nhanh âm thanh đó đã bị chặn lại ngay giữa cổ họng của cậu vì tất cả mọi người đều kinh hãi trợn mắt mà nhìn Fenrir Greyback —— một trong những tên Tử thần Thực tử tàn ác nhất bị người mới xuất hiện bóp cổ, sau đó hai mắt lồi ra chết ngay lập tức.

    Thành viên Hội Phượng Hoàng khẽ kêu lên kinh ngạc nhưng không biết nên hướng đũa phép của mình về phía nào vì tất cả những gì đang diễn ra trước mắt đều vượt quá khả năng tiếp nhận của họ.

    “Caius! Ông có thể từ từ một chút được không, làm ơn đừng để lộ chuyện, tôi đã nói không biết bao nhiêu lần!” Atlas nhảy ra khỏi cái hố đen, gương mặt tràn đầy phẫn nộ lẫn lo lắng, Edward thì cười khổ mà cố gắng trấn an Atlas —— vượt không thời gian rất tốn sức, huống hồ còn mang theo hai gánh nặng nên Atlas nôn nóng là chuyện có thể hiểu được, huống hồ Caius đúng là chẳng chịu nghe lời ai hết.

    “Sớm biết vậy thì tôi thà mang Aro theo còn hơn là mang ông đi!” Atlas phẫn nộ nhìn Caius, sau đó phát hiện ra trước mắt cậu có vô số người ăn mặc rất quái dị —— đương nhiên tính ra thì trong mắt những người ở đây thì những kẻ xa lạ đột nhiên xuất hiện như họ mới càng quái dị hơn—— tất cả mọi người đều đang trợn mắt há hốc mồm nhìn Atlas.

    Atlas giật giật khóe môi lộ ra một nụ cười cứng ngắc, cậu vẫy tay: “Ừm, xin chào mọi người. Mọi người… cứ tiếp tục sống mái với nhau đi, tôi tuyệt đối sẽ không báo cảnh sát.”

    Atlas nhìn rõ ràng hiện trường đánh nhau xung quanh ( thực chất hiện trường chính đã bị nhóm của cậu che mất ), kéo Edward lui về phía sau —— đây là nguyên nhân mà cậu không biết bao nhiêu lần đã cảnh cáo Caius đừng có làm bậy, cậu không thể khống chế chính xác địa điểm mà họ xuất hiện nên cậu muốn càng ít nổi bật càng tốt, hiển nhiên Caius chính là kẻ thường xuyên phá hỏng mọi chuyện.

    Voldemort phát ra tiếng cười the thé, nét mặt của hắn thì dữ tợn vô cùng.

    Atlas cảm nhận được áp lực cực lớn như bị rắn quấn quanh cổ —— mà cái người này trông giống như một con rắn vậy, không lẽ ông ta có huyết thống với chúng?

    Atlas cười ngượng nghịu, nhìn Caius hoàn toàn không quan tâm vứt cái thi thể trong tay đi, khóe miệng của cậu co giật mà nói: “Kỳ thật chúng tôi chỉ đi ngang qua, thật đấy, chúng tôi sẽ đi ngay thôi. Caius chỉ là rất ghét người sói, cái mùi này khiến cho ông ta không thể chịu được.”

    Hiện trường lập tức lại vang lên một trận hít không khí, Atlas vô tội chớp chớp mắt, hiển nhiên không cách nào hiểu được thái độ của cậu đối với Voldemort đã tạo thành sang chấn tâm lý với những người ở đây như thế nào, Harry Potter được Atlas cứu mạng quả thật muốn chạy đến hét lên với cậu rằng: “Đó là Voldemort Voldemort Voldemort a a a a! Hắn ta đã giơ đũa phép lên rồi kìa, chạy mau đi!”

    Edward liếc nhìn Harry rồi cúi đầu thì thầm vào tai Atlas —— hiển nhiên là khả năng của anh dù đang ở thế giới khác vẫn có thể phát huy tác dụng.

    Atlas lén nhìn sang Voldemort: “Nói như vậy… đó là đứng đầu của phe ác à? Ô, vậy chúng ta đừng nên can thiệp vào, ai biết họ có năng lực khắc chế được ma cà rồng hay không? Bất quá, nhìn bộ dạng đám người bên đó, ngay cả người sói cũng có, nhất định đều là nhân vật phản diện.” Nói xong lại lén nhìn qua các thành viên Hội Phượng Hoàng —— tính ra thì đối với ma cà rồng như bọn cậu thì uy hiếp với bên này coi bộ lớn hơn đi? Dù sao thì những ai đối nghịch với người sói thì thường cũng không bỏ qua ma cà rồng đâu.

    Atlas cảm thấy mặc thêm áo choàng quả thật là một sự lựa chọn sáng suốt!

    “Caius, chúng ta đi thôi.” Atlas nhanh chóng ra quyết định nên rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt.

    “Đi à?” Voldemort phát ra tiếng cười như tiếng rắn rít, trong mắt lộ ra vẻ thú vị xen lẫn ác ý tràn ngập, một tia sáng màu xanh lục phóng về phía Atlas.

    Atlas vừa mới phát động năng lực liền phẫn nộ thét lên: “Ối! Chết tiệt chết tiệt chết tiệt! Lại là thứ sức mạnh này! Nó làm ảnh hưởng đến khả năng định vị của mình!”

    Rầm ——

    Vòng xoáy màu đen biến mất, Atlas ngã vào trong lòng Edward; trong chớp mắt Edward dùng tốc độ không gì sánh kịp tránh đi vô số luồng ánh sáng đủ các loại màu sắc phóng đến —— tuy không hiểu rõ loại sức mạnh này nhưng bản năng thợ săn bẩm sinh của ma cà rồng có thể giúp anh cảm nhận được sự nguy hiểm từ chúng.

    Mà Caius đã biến mất như một tia chớp, móng tay sắc bén vươn ra cắt đứt cổ họng của vô số Tử thần Thực tử đứng gần đó—— cách chiến đấu của vị thủ lĩnh ma cà rồng rất đơn giản như vậy, không cần phải màu mè, đơn giản mà hiệu quả lại cao, vô số lời nguyền chỉ có thể lướt qua vạt áo của ông mà không để lại chút dấu vết.

    “Ôi Merlin ơi…” Toàn thể thành viên Hội Phượng Hoàng đều há hốc miệng.

    Giáo sư McGonagall là người đầu tiên kịp phản ứng, người phụ nữ với kinh nghiệm chiến đấu dày dặn nháy mắt nắm được cơ hội thổi còi chiến đấu, cán cân chiến thắng bắt đầu nghiêng về phía họ rồi —— lúc này không có chuyện nào quan trọng hơn là chiến thắng Tử thần Thực tử, mà đám Tử thần Thực tử hiển nhiên vì chuyện đột ngột phát sinh gây rối loạn —— không phải bọn chúng không lợi hại mà là cách công kích quá đơn giản, ngay cả người không hiểu gì về chiến đấu như Atlas còn nhận ra được điều này.

    Cho nên, Atlas mới vừa rồi còn sợ mình chỉ gây cản trở liền hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang vọt ra khỏi vòng bảo vệ của Edward mà lăn một vòng tránh khỏi vài câu thần chú, kiêu ngạo dùng tốc độ mà đám pháp sư phù thủy ở đây không nhìn thấy được lắp ráp, lên đạn, sau đó vác cây súng máy do Emmett tài trợ lên vai mà không ngừng càn quét: “Ha ha! Bộ nhìn ta dễ khi dễ lắm hả! Có biết ta được Emmett huấn luyện bao lâu không hả ?!”

    Một Tử thần Thực tử nhìn cây đũa phép của mình bị bắn gãy làm đôi không thể tin được mà kêu lên: “Muggle…”

    Atlas cười theo đúng kiểu của Emmett: “Kêu cái gì mà kêu ! Đây là phòng vệ chính đáng, có giỏi thì đến cắn ta đi!” Đã nói khoa học kỹ thuật là số một mà, đáng thương cho đám người này chỉ có thể dùng gậy gỗ, tên thủ lĩnh phe ác kia đúng là quá keo kiệt!

    Atlas một mình một ngựa đứng đó quơ súng máy càn quét, trong sân trường Hogwarts mảnh gỗ vụn bay tán loạn, tiếng kêu rên ngập trời : “Đũa phép của ta! ! !”

    Atlas nhìn các thành viên Hội Phượng Hoàng lẽ thẳng khí hùng ngẩng cao đầu: “Ta rất là công bằng đấy ! Ai biết mấy người đang tụ tập ở đây làm cái gì, đương nhiên là phải đánh hết rồi ! Yên tâm, ta không ra tay mạnh lắm đâu chứ nếu không thì ta đã ném cái này.” Cậu vỗ vỗ eo để cho một đám pháp sư phù thủy nhìn thấy quả lựu đạn giắt ở bên hông mình.

    Kẻ được chọn Harry Potter lúc này đã không biết nói gì, chỉ có thể ngốc ra mà nhìn Voldemort đang nổi giận điên cuồng, sau nửa ngày mới thì thào: “Đũa phép cơm nguội…”

    Hiệu trưởng… thầy làm ơn đừng nói với em rằng đây là thắng lợi mà thầy dùng tính mạng để đổi lấy…

    Atlas vứt súng máy đi, nhìn đám gỗ vụn rơi đầy đất an tâm mà kéo Caius, trước khi đi nhe răng cười toe toét với Voldemort: “Có bản lĩnh thì lại dùng cái que củi kia bắn ta nữa đi!”

    Phù thủy thì cũng chỉ có cơ thể như người bình thường, mất đi đũa phép đồng nghĩa với việc đánh mất hơn phân nửa sức mạnh, cho dù có là Voldemort thì cũng chẳng có gì khác biệt. Hắn ta chỉ có thể trơ mắt nhìn vòng xoáy màu đen kia từ từ biến mất mà phát ra tiếng hét phẫn nộ: “Pháp thuật không gian!”

    Lúc này, tại thị trấn Forks, vùng đất nơi mà nhà Cullen và nhà Volturi đang xảy ra xung đột, lúc này chỉ còn lại tiếng Electrolux giương nanh múa vuốt xen lẫn với tiếng giải thích bất lực của Edward.

    “Anh dám phản bội Atlas! Cái tên lừa đảo dám đi ngoại tình!”

    “Không! Cậu nhận lầm người rồi.” Edward vô lực rên rỉ, nhưng Electrolux không ngừng đưa ra vô số chứng cứ xác thực khiến cho anh thậm chí có ảo giác mình thật sự đã từng yêu một người nào đó tên là Atlas chứ không phải chỉ là sự nhầm lẫn.

    Bella cắn chặt môi, cố gắng ngăn cản những công kích thỉnh thoảng xuất hiện nhưng càng lúc càng mạnh, cô nghi ngại rằng chỉ cần mình chần chừ thì ngay lập tức tấm chắn của cô sẽ bị công phá, vì vậu mà Bella không dám nhìn Edward vì sợ là ý chí của mình sẽ lung lay, chỉ tiếc là giọng nói của Electrolux không ngừng vang lên bên tai của cô.

    Thực tế thì nhà Volturi cũng rất là kinh ngạc.

    Jane biết rõ mình không hề dùng đến năng lực, nhưng mà cô có thể nhìn thấy rõ tấm chắn vô hình của Bella khi sử dụng khả năng của mình.

    Làn sương mù của Alec dày đặc như cuồng phong cuồn cuộn xông lên làm cho tấm chắn của Bella lung lay.

    Nhóm ma cà rồng bên phía nhà Cullen rít lên, gần như không nhịn được mà phát động phản kích.

    Nhưng mà ngay lúc đó một tấm chắn so với tấm chắn của Bella càng sáng hơn, mạnh hơn bao phủ lấy toàn thể gia tộc Volturi.

    Electrolux vẫn bị Renata hộ vệ của Aro xách trên tay, hai chân không chạm đất nhưng bộ dáng dương dương đắc ý của cậu nhóc giúp cho mọi người hiểu rõ là do cậu nhóc động tay động chân: “Volturi bây giờ là do ta bảo kê, mấy người đừng hòng nhúc nhích!”

    Electrolux giơ một ngón tay chỉ về phía Bella đang hoảng hốt trước biến cố đột ngột kia mà tái mét mặt mày, chẳng khác nào lưu manh đầu đường xó chợ mà ngoắc ngoắc tay: “Ta khiêu chiến với cô! Cái đứa con gái dám dụ dỗ chị dâu của ta!”

    Gương mặt tái nhợt của Edward nháy mắt đỏ lên, anh hung hăng nhai nuốt hai cái chữ kia, không tin được mà hỏi lại: “Chị… dâu?”

    Electrolux tàn nhẫn gật đầu, phá nát hy vọng của Edward: “Bằng không thì anh muốn thế nào?” Cậu khinh bỉ nhìn Edward.

    “Anh ta không muốn thế nào! Electrolux, anh đang muốn hỏi em muốn thế nào ?!” Âm thanh khiến cho Electrolux lạnh gáy vang lên phía sau lưng, đồng thời huyệt thái dương mát lạnh.

    Electrolux khẽ run rẩy đưa tay lên sờ, quả nhiên là một họng súng lạnh như băng đang kề sát đầu của cu cậu.

    Electrolux nơm nớp lo sợ nghiêng đầu liếc ra sau thì thấy Atlas vừa lách ra khỏi một cái khe màu đen —— hiển nhiên, rút kinh nghiệm lần trước thì lần này Atlas quyết định mở cổng ra nhỏ lại một chút —— sắc mặt của Atlas lúc này khó coi cực kỳ.

    Tiêu rồi!

    Đây là thứ duy nhất mà Electrolux nghĩ ra được, hoàn toàn không để ý đến tia sáng lóe lên trong mắt mấy vị trưởng lão nhà Volturi.

    Aro ra hiệu cho Renata thả đứa trẻ kia ra.

    Electrolux vừa được tự do, lập tức quay người bổ nhào về phía trước ôm lấy ống quần Atlas mà oa oa kêu to, ngửa mặt lên tỏ ra đáng thương vô cùng: “Em sai rồi em sai rồi, anh hai tha cho em nhé!”

    Thấy Atlas hừ lạnh nhìn mình, Electrolux lập tức gỡ mũ xuống che mặt rầu rĩ nói: “Đánh người đừng đánh mặt!”

    Chương 58. Phiên ngoại · Electrolux 04

    Atlas rất nghe lời mà đạp một đạp lên cái mông của Electrolux khiến cho cậu nhóc méo miệng mà ngồi phịch xuống đất xoa mông hai cái rồi lén lút nhìn anh hai mình, sau đó bò lên ôm lấy Atlas rồi dùng kiểu nói nổi da gà mà làm nũng với Atlas: “Anh, anh hai ơi, chỉ mình anh hai đến tìm em à?” Còn vô sỉ chỉ sang Edward ở phía bên kia hùng hồn mà chỉ trích, “Anh hai thấy em thương anh hai không, em mắng hắn ta dùm anh rồi đó!”

    Atlas đẩy cái đầu của Electrolux xê ra: “Em nghĩ có khả năng anh sẽ đến một mình à?” Thấy Electrolux biến sắc, Atlas vỗ nhẹ lên đầu cậu nhóc, “Được rồi, bố không đến đâu, anh có thể đồng ý để em ở đây chơi mấy ngày nhưng mà nếu như em còn dám chạy lung tung nữa thì em biết hậu quả thế nào rồi đấy ! Dù mọi người cưng chiều em nhưng ma cà rồng vốn dĩ không phải là kẻ hiền lành gì cho cam. Hừ hừ, cái đám mắc dịch đó!” Atlas nghiến răng xoa mông, quay đầu trừng Edward vừa chui ra khỏi khe hở không gian, Edward thì rất chai mặt mà nở một nụ cười hoàn mỹ mê người.

    “Edward! ! !”

    Bella ngay lập tức dùng âm lượng mà ngay cả giọng nữ cao nhất thế giới cũng không theo kịp hét lên, đồng thời vì cô hoàn toàn đánh mất khả năng tập trung nên tấm chắn bảo vệ của cô trong nháy mắt sụp đổ thành hàng ngàn mảnh ánh sáng nhỏ trông rất đẹp —— Electrolux lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực kiêu ngạo mà gõ lên tấm chắn vẫn đứng vững chãi của mình ra oai.

    “Ôi! Trời ơi!” Khi hiện trường xuất hiện hai kẻ giống nhau như đúc thì ngay cả ma cà rồng điềm tĩnh nhất cũng phải giật mình mà hít khí lạnh, ánh mắt mọi người không ngừng quét qua hai chàng trai ma cà rồng đẹp trai giống nhau như hai giọt nước —— bất kể là bên phía nhà Cullen hay là bên phía nhà Volturi.

    “Mình thấy hình như mắt mình có vấn đề rồi.” Emmett hóa ra lại là ma cà rồng đauà tiên có phản ứng, anh chàng không ngừng khoa trương dụi mắt, tiếc là chả ai buồn để ý đến anh cả.

    Đến khi Caius khoác tấm áo choàng đen quen thuộc của nhà Volturi bước ra thì tất cả mọi người hoàn toàn khiếp hãi đến chết lặng, ngay cả khi ông tháo mũ trùm xuống thì tất thảy ma cà rồng đều không còn đủ sức để mà phản ưng nữa —— ngoại trừ tiếng cười đầy thích thú của Aro lẫn ánh mắt lấp lánh ánh sáng của ông ta khiến cho Atlas không khỏi cảnh giác.

    Chẳng biết Caius cảm thấy như thế nào —— vì dời đi sự chú ý của mình mà Atlas ép bản thân phải chuyển ánh nhìn sang người lão ma cà rồng, lén lút nghĩ thầm.

    Không biết Edward có phải đã đọc được hết suy nghĩ của cậu không mà anh khẽ nháy mắt khiến cho Atlas không nhịn được mà đạp anh một cái —— tuy vừa nhìn thấy Edward bên kia thì cậu liền biết đó không phải là Edward của cậu nhưng điều đó không có nghĩa là cậu không cảm thấy ghen tuông.

    Bất quá, là thân nam nhi thì dù có ghen tuông cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài như phụ nữ được!

    Atlas nhìn Bella thì thấy sắc mặt của cô tái nhợt như sắp té xỉu đến nơi, dù cho đã biến thành ma cà rồng thì bộ dáng như vậy vẫn rất khó coi, cậu âm thầm kiêu hãnh vì sự phong độ của mình, thậm chí còn đưa tay lên chỉnh lại cổ áo cho kiểu cọ một chút.

    “Xin chào các vị, lần đầu gặp mặt, xin tự giới thiệu, tên tôi là Atlas Volturi.” Atlas rất có phong thái quý tộc mà chào hỏi —— đây là một trong những thu hoạch của hơn một trăm năm sống —— Atlas nho nhã lễ độ chào hỏi khắp bốn phía, khi nhìn thấy ánh mắt Aro càng thêm sáng ngời thì cậu liền nhoẻn miệng cười xấu xa, “Hoặc là, các vị có thể gọi tôi là Atlas Cullen.”

    “Á, chắc mình ngất quá, bộ đang giỡn sao ?” —— Emmett Cullen hung hăng vỗ mặt mình, tỏ ra không tin được mà lẩm bẩm.

    Atlas cố sức nhịn cười, theo như những gì cậu hiểu về Emmett thì cái bộ dáng trấn định hồi nãy của anh chàng chắc đơn giản chỉ là vì anh ta quá chậm tiêu mà thôi.

    Edward ôm eo Atlas tỏ ra đồng ý gật đầu, sau đó cũng lễ độ chào hỏi xung quanh, anh mỉm cười nói: “Xin chào, như các vị đã thấy, tôi chính là Edward Cullen, tôi nghĩ, các anh chị em của tôi, mọi người chắc chắn biết mà, đúng không?”

    Anh ngẩng đầu nhìn sang phía bên kia, Edward bên kia bị oan uổng nãy giờ nên sắc mặt đương nhiên không tốt nhưng Edward đó vẫn nhẹ gật đầu với anh và với cả Carlisle nữa.

    Có lẽ ma cà rồng không những có thân thể cứng rắn mà ngay cả bên trong cũng cứng rắn, Rosalie sau một hồi trầm mặc ( hoặc là ngốc trệ ) thì ôm tay nhàn nhạt buông một câu: “May mà không phải là hai Emmett.”

    Cô liếc nhìn Emmett, anh chàng lúc này vẫn còn đang đứng ngốc ra đó mà không hề nhảy lên phản bác.

    Electrolux ưỡn ngực đi lên phía trước, đảm bảo tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy mình rõ ràng rồi mới thỏa mãn cúi đầu, lễ nghi hoàn mỹ vô khuyết, chỉ là tư thế giống như một chàng trai quý tộc ôm mũ phối với cái mũ cao bồi không được hợp cho lắm: “Electrolux Volturi, con trai của Marcus.” Cậu nhóc cong môi nhấn mạnh câu cuối cùng.

    Marcus —— đương nhiên, đây tuyệt đối không phải là ông bố của Electrolux, bằng không thì Electrolux vừa rồi đã sớm chạy mất chứ nào còn dám đứng đây ba hoa —— đột nhiên ho khan một hồi, gương mặt tái nhợt thậm chí còn đỏ ửng.

    Aro dùng đôi tay trắng nõn ôm mặt nhìn Electrolux, rồi nhìn lại Marcus, gật gù nhận xét hai người này đúng là khá giống nhau, thế là hai mắt sáng lấp lánh mà hỏi: “Ta có thể biết mẹ của cậu là ai chăng ? Nếu như “con trai” mà cậu nói chính là ý mà tôi đang nghĩ.”

    “Bà ấy ắt hẳn là một người phụ nữ dũng cảm.” Caius (bản sao ) hừ lạnh bỏ thêm một câu nhưng ai cũng có thể cảm nhận trong giọng nói của ông có mùi chua chua nên mọi người đều nghe tai này lọt qua tai kia —— chuyện này cũng không quá khó, nhất là đối với các thành viên đã quen với chế độ ‘Tam quyền phân lập’ luôn khiến người không biết nên nghe ai trong gia tộc Volturi mà nói.

    Electrolux ngay lập tức ưỡn ngực cao hơn nhưng mà bị Atlas vỗ cho một cái về nguyên hình, sau đó Atlas nhìn Caius ( bản sao ) mà lộ ra một nụ cười ý vị thâm trường, cái răng nanh nhỏ sáng lấp lánh bên khóe miệng: “Hì hì, Caius, nếu như ông còn tiếp tục cau có như vậy thì bất kể là ở thế giới nào ông cũng sẽ không thể chinh phục được người phụ nữ ‘dũng cảm’ nào đâu, ông nói có đúng không?”

    Atlas nghiêng đầu nhìn về phía Caius ( bản chính ), cái răng nanh nhỏ càng sáng lóe.

    “Xin được chính thức giới thiệu, mặc dù là lần đầu tiên gặp mặt nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người coi như cũng đã hiểu rất rõ về nhau rồi, chúng tôi đã vô tình đến một thế giới tương tự như thế giới của mình, hy vọng chúng ta có thể chung sống một cách hòa bình.” Atlas cúi chào.

    Không khí giương cung bạt kiếm vừa nãy gần như đã biến mất, Carlisle thì vui vẻ gật đầu: “Tôi hiểu, tôi cũng rất tin tưởng và từng đưa ra lý luận rằng có những thế giới cùng tồn tại song song với nhau.”

    Edward cúi đầu hỏi Atlas: “Sweetheart, anh nhớ hình như lý luận về thế giới song song là do Stephen William Hawking nói ra mà?”

    Atlas giơ ngón tay lên môi suỵt một tiếng rồi cười khẽ: “Kệ đi, chúng ta cứ để cho ông ấy vui một chút đi.” Cậu khẽ gật đầu chào hỏi với Bella đang nhìn mình chằm chằm, rồi quay qua hỏi Edward nguyên nhân gây ra trận chiến vừa nãy.

    Vì tấm chắn của Bella đã sụp đổ nên Edward không khó khăn gì để tìm được thông tin, vì vậy anh hạ giọng kể hết mọi chuyện cho Atlas.

    Thính giác của ma cà rồng rất nhanh nhạy nên mọi người trong nhà Cullen đều nghe rất rõ cuộc nói chuyện của Atlas và Edward, không khí trong nháy mắt lại căng thẳng.

    Rosalie nhìn Edward đứng bên phía mình, rồi lại nhìn sang Edward phía bên kia đồng thời ngăn lại Bella đang kích động mà chỉ vào Electrolux vẫn còn bị Caius giữ chặt lớn tiếng chất vấn: “Xem đi, kẻ trái với luật của ma cà rồng không phải chỉ có một mình nhà Cullen chúng tôi ! Renesmee không phải là kẻ ngoại tộc duy nhất cần phải bị thanh trừ!”

    Bella khẩn trương siết chặt cánh tay Edward đồng thời dùng ánh mắt khẩn cầu mà nhìn Edward bên kia.

    Electrolux bởi vì vấn đề chiều cao mà cơ hồ bị nhấc bổng hai chân khỏi mặt đất đang không ngừng giãy dụa loạn xạ thoáng cái bắt được ánh mắt của Bella, lập tức la oai oái: “Ê ê ê! Bà kia muốn gì hả ? Cảnh cáo bà đó, đừng có nhìn lung ta lung tung nghen!”

    Bella giận đến đỏ mặt, cô gần như nức nở mà lên án: “Không! Cậu và Renesmee đều giống nhau thì vì sao cậu lại không thể để cho Renesmee sống sót chứ?”

    Atlas phẩy tay thu hút sự chú ý của mọi người, chỉ có Edward (bản sao) là đang dùng ánh mắt hiếu kỳ xen lẫn đồng tình nhìn Edward (bản chính) đang bị Atlas dẫm mạnh lên chân mà dùng sức nghiến.

    “Ha, cô Swan, tôi nghĩ cô đã hiểu lầm, Renesmee —— cô gọi cô bé đó như vậy phải không ? Đó là con gái của cô và Edward à?” —— Edward cảm giác mu bàn chân của mình càng đau hơn.

    “Kẻ giống với Renesmee không phải là Electrolux, thằng bé đích thực là ma cà rồng thuần chủng, không có một ma cà rồng nào có huyết thống thuần khiết hơn nó đâu. Tính ra thì người giống với cô bé đó hơn là tôi mới đúng, tôi mới chính là nửa người nửa ma cà rồng —— đúng vậy, bố tôi chính là Marcus, mà mẹ của tôi… khi có tôi vẫn còn là con người. Bất quá nói thật thì cô Swan, cô còn dũng cảm hơn mẹ của tôi, nếu như quả thật là cô ngay từ đầu đã biết mình mang thai đứa con của một ma cà rồng.”

    Bella bị ý tứ châm chọc ngầm trong lời nói của Atlas khiến cho cô khẽ run rẩy, Edward kia bèn ôm lấy bả vai gầy yếu của cô cố gắng trấn an.

    Edward kia cau mày nhìn Atlas đang đứng cạnh một “anh” khác, lửa giận trong lòng vừa lóe lên lại lập tức biến mất, tiếc là tấm chắn của Electrolux vẫn đứng vững nên anh không thể nào biết được Atlas đang nghĩ gì đồng thời không biết được khi Atlas sợ hãi những đứa trẻ ma cà rồng đến thế nào —— Volturi có lẽ đúng là ngang ngược cường thế, dùng thân phận hoàng tộc ma cà rồng, đặt ra những quy định nghiêm ngặt buộc mọi ma cà rồng phải tuân theo, nhất là quy định những đứa trẻ ma cà rồng phải bị tiêu diệt không phải chỉ là vì muốn nhằm vào nhà Cullen, mà thực sự là vì những đứa trẻ đó chính là những con quái vật kinh khủng nhất được chế tạo ra trong lịch sử.

    Sức mạnh khủng khiếp, trí tuệ non nớt, khát máu điên cuồng…

    Những đứa trẻ ma cà rồng chính là loại quái vật mà tất thảy ma cà rồng đều sợ hãi.

    “Có lẽ chúng ta trước có thể tạm đình chiến mà dùng phương pháp hòa bình hơn để giải quyết vấn đề này ? Các vị cảm thấy thế nào?” Atlas xoay người nhìn các thành viên của nhà Volturi mỉm cười, “À, Aro, nếu như ông giống như Aro mà tôi biết thì tôi tin là ông bây giờ càng cảm thấy hứng thú với tôi và Electrolux hơn có đúng không?”

    Atlas tỏ ra đáng yêu chớp mắt, nhanh chóng nhìn ra được điểm mấu chốt trong cuộc chiến lần này —— xem ra, ma cà rồng sống lâu nhàm chán từ trước đến nay không ngại vì hứng thú của mình mà gây ra chiến tranh, nhất là cái kẻ không thể khống chế nổi hứng thú đó lại là một trong ba kẻ đứng đầu nhà Volturi.

    Ai da, Aro vẫn luôn là một kẻ bốc đồng a.

    Atlas ôm lấy Aro: “Aro, ông và người kia không hề khác nhau tí nào, ông có thể cảm nhận được thân nhiệt của tôi chứ?”

    Atlas trêu đùa, tỏ ra không để ý đến việc Aro vừa thông qua sự tiếp xúc thân thể mà đọc ký ức của cậu. Đương nhiên, đây có lẽ nguyên nhân một phần là vì Edward không hề có ý ngăn cản cậu, dù sao thì Aro và Aro, Volturi và Volturi đều không hẳn là sẽ giống nhau hoàn toàn. Bất quá sau khi Atlas chủ động biểu đạt thiện ý và Aro dùng năng lực của mình xác nhận xong thì sự khác biệt đó đã được giảm đến mức thấp nhất.

    Trước khi muốn đạt được thứ gì đó thì phải nghĩ đến mình sẽ phải trả giá như thế nào, đây chính là nguyên tắc làm người mà Clairol dạy cho Atlas, tựa như lúc trước khi cậu quen với Edward, dù cho qua internet thì sự nhiệt tình của cậu đã giúp cậu đổi lại một người bạn chân chính —— được rồi, tuy là khi đó Edward có lẽ đã không xem cậu là bạn bè bình thường rồi.

    “Đúng vậy, cậu thật sự có được nhiệt độ cơ thể, đương nhiên còn có khả năng thần kỳ nữa, tôi không thể tin được Marcus lại có thể di truyền lợi hại đến vậy.” Aro không buồn nhìn đến sắc mặt của Marcus đã tối đen như mực, dường như không nỡ buông Atlas ra cho đến khi Edward nhìn không được nữa mà cướp Atlas trở về.

    “Nếu như đình chiến thì tôi sẽ không ngần ngại vì mấy ông bạn cũ lẫn những đứa con của tôi mà cung cấp một chỗ ở đâu.” Carlisle nhẹ nhàng xen vào một câu, nhìn Aro và Atlas, “Ta nhớ con từng nói con tên là Atlas Cullen.”

    “Carlisle!” Nhóm Rosalie phát ra một tiếng thét kinh hãi.

    Carlisle mỉm cười ngăn họ lại: “Nhà Volturi không phải là một gia tộc không biết giữ lời, huống hồ các con không hiếu kỳ với những người anh em kia sao?”

    “Được rồi.” Rosalie miễn cưỡng gật đầu, nhưng khi cô nhìn thấy chân Atlas vẫn còn đang ra sức dẫm lên chân Edward thì không nhịn được mà nhếch môi cười, “Nếu như hai Edward sẽ không đánh nhau thì con nghĩ con không ngại gì cả.”

    Alice cười khanh khách: “Em thì lại muốn thử một lần, em muốn xem thử hai người họ mà đánh nhau thì sẽ thế nào.”

    Edward ( bản sao ) bất đắc dĩ nhìn mấy anh chị em của mình, sau đó đỡ Bella đi về nhà —— sắc mặt của Bella vẫn rất khó coi nên anh sợ cô sẽ té ngã. Những lúc như thế này anh đều chán ghét bản thân mình vì sao lại không thể đọc được suy nghĩ của cô.

    Một trận chiến cứ như vậy mà kết thúc chỉ bằng vài câu nói, ít nhất, tạm thời là như vậy.

    Caius đem Electrolux kẹp ở dưới nách, ánh mắt hướng bốn phía quét một vòng lạnh lùng nói: “Nếu như các ngươi không ra thì ta sẽ không nhịn nữa đâu, ta rất ghét người sói.”

    Các thành viên nhà Cullen nhìn nhau một lát rồi phát tín hiệu, ngay lập tức có tiếng loạt soạt vang lên, mấy con sói khổng lồ đi ra dùng ánh mắt cảnh giác đánh giá tất thảy ma cà rồng ở đây.

    Atlas nhận ra Jacob đang định tiến lên chào hỏi thì chợt nhận ra sự khác thường: “Jacob? Chết tiệt! Từ khi nào thì cậu thích lolita rồi? A, vì sao cậu lại không ở bên Leah ?”

    Con sói màu nâu đỏ ngẩn ngơ, soạt một tiếng biến thành người nhưng hiển nhiên là cậu nhận ra mình đã quên mất cái gì, không thể không biến ngược trở lại hình sói, sau đó chạy vào trong rừng, một lát sau mới mặc một cái quần đùi chạy ra, bên người vẫn đi theo một bé lolita xinh đẹp —— ít nhất thì thoạt nhìn tuổi của cô bé đó không lớn lắm.

    Jacob này trông có vẻ đằm tính hơn là Jacob trong trí nhớ của Atlas nên cậu cảm thấy có hơi không quen, đương nhiên cũng có khả năng là vì Jacob vừa bị cậu chọc giận chăng ? Dù sao thì cũng chả coi ai lại muốn bị người khác nói là thích lolita, nhất là khi lolita đó còn đang ở bên cạnh mình.

    “Leah? Sao có thể!” Jacob gấp gáp nhìn thoáng qua nhà Cullen, Bella vừa mới được Edward dẫn vào nhà.

    “Nessie, em đừng nghe cậu ta nói lung tung! Anh không biết cậu ta!” Jacob khẩn trương nói với cô bé kia.

    Electrolux bị Caius kẹp ở dưới nách vừa hay nhìn thấy, bĩu môi cảm khái: “Há, đàn ông ? Chẹp chẹp, đều là một lũ phản bội!” Nhưng nghĩ đến Bella, đột nhiên cậu cảm thấy phụ nữ cũng chả hay ho gì.

    【 Là gay mới tốt nha, chỉ cần sống thoải mái là được rồi. 】 Tiểu Ba vừa mới lấy lại tự do vỗ cánh cẩn thận đậu lên vai Caius cúi đầu nhìn Electrolux, vui vẻ truyền thụ tấm đắc sống của nó.

    Atlas đi đằng trước nghe vậy bèn quay đầu lại bảo: ” Anh có chủ ý này.”

    Electrolux quay đầu lại nhìn anh trai mình, động tác khá là khó khăn vì bị Caius kẹp ngược dưới nách, dù cho cu cậu muốn xài đến năng lực của Atlas để chạy trốn thì tất nhiên cũng vẫn sẽ lôi theo Caius, đúng là không may mà.

    Atlas nhìn Tiểu Ba đồng thời lộ ra một nụ cười khiến cho lông vũ của Tiểu Ba gần như dựng hết cả lên: “Có lẽ, nó sẽ thích tự công tự thụ? Vậy thì tuyệt đối sẽ không bị đá nữa. Khi nào chúng ta quay về cứ bắt nó theo là được.”

    Electrolux yên lặng quay đầu: “…”

    Thế giới này thật quá điên cuồng, xuyên qua đúng là nguy hiểm, không cẩn thận thì phải tự công tự thụ luôn…

    Chương 59. Phiên ngoại · Electrolux 05

    —— “Thành viên mới của gia đình Cullen? Isabella Swan? Đúng là khiến cho tôi giật mình. Tôi đã từng dùng tất cả sự cố gắng mà tìm ưu điểm của cô gái này nhưng tiếc là việc này quá khó khăn, ít nhất cô gái này vô luận như thế nào cũng khiến cho tôi không thể nào tưởng tượng được là sẽ có ngày tôi yêu một người phụ nữ như vậy. A, chắc hẳn đây là bằng chứng tốt nhất để chứng minh “tôi” không phải là “anh” ?”

    Edward nắm tay Atlas đi vào nhà Cullen, nụ cười mỉm luôn giữ trên môi, thái độ lịch sự lễ nghi, nhưng khi anh nhìn thấy một “anh” khác đang ngồi trên ghế salon nhẹ giọng an ủi Bella thì trong mắt anh hoàn toàn không có chút gì là thiện ý.

    Edward không bao giờ quên được những phiền phức mà Bella Swan kia từng gây ra. Cái đứa con gái ngu xuẩn, hành động theo cảm tính, luôn tự cho mình là đúng kia đã gây ra không biết bao nhiêu là rắc rối cho anh, mà nhất là những rắc rối đó thiếu chút nữa đã tạo thành mâu thuẫn giữa anh và Atlas, thậm chí còn làm lộ cả bí mật của gia đình Cullen —— không không không, nhìn xem anh vừa chứng kiến những gì nào? Nhà Volturi muốn tiêu diệt nhà Cullen? Có lẽ anh phải nói rằng những phiền phức mà đứa con gái đó mang đến luôn vượt quá khả năng tưởng tượng của anh, lẽ ra anh không nên dùng cụm từ nhẹ nhàng như “thiếu chút nữa” mới đúng?

    Edward không thể khống chế bản thân mình không có ác ý với cô gái đang ngồi ở bên kia mặc dù anh biết rất rõ ở đây có một người có thể đọc được suy nghĩ của anh.

    Đúng vậy, ác ý, không lẽ bạn lại hy vọng một ma cà rồng sống trong bóng tối thật sự hiền lành lịch thiệp như vẻ bề ngoài của hắn ta sao? Nếu như bạn khờ như vậy thì được rồi, chúc mừng bạn có thể có khả năng trở thành bữa tối của một ma cà rồng hoặc là bữa điểm tâm chẳng hạn —— dù cho đó có là một ma cà rồng ăn chay đi nữa.

    Quả nhiên…

    —— “Im đi! Anh không thể nói như vậy! Anh căn bản không hề biết gì về cô ấy! Tôi cũng không cần một “tôi” khác để chứng minh cái gì.”

    Edward kia trong nháy mắt khi anh nhìn sang liền ngẩng đầu lên, trong đôi mắt vàng kim phát ra tia lửa tức giận.

    Thật dễ gây xích mích —— Edward nheo mắt xem Edward kia hung hăng trợn mắt nhìn Atlas bên cạnh anh như đang muốn dùng cách thức tương tự để đáp lại thái độ vô lễ của anh với Isabella Swan.

    Atlas mẫn cảm nhận ra ánh mắt không tốt lành gì của Edward (bản sao) liền quay đầu lại, cậu đang vui vẻ trò chuyện với Carlisle thì đột nhiên nhận được một ánh mắt hung hăng nhìn mình chằm chằm, thế là cậu bèn dùng đôi mắt càng lớn hơn, càng hung tợn hơn trừng ngược về khiến cho Edward kia giật mình sửng sốt.

    Edward lập tức phát ra tiếng cười vui vẻ —— Atlas đáng yêu đến mức khiến anh không nhịn được mà ngay lập tức muốn hôn lên môi, hôn lên từng tấc da thịt toàn thân của cậu. Trời biết bọn họ vì đuổi theo cái thằng nhóc hư đốn Electrolux kia mà đã hai ngày nay hoàn toàn không hề thân mật được tí nào.

    Edward tự dưng nảy ra một ít ý nghĩ tà ác trong đầu, nhưng anh vẫn không quên quay qua làm động tác “suỵt” với Edward kia, yêu cầu anh ta giữ bí mật.

    Edward kia ngây ngốc tại chỗ, trên gò má trắng nõn hơi hiện lên một vệt đỏ —— màu da của ma cà rồng rất dễ dàng khiến cho màu đỏ hiện ra.

    Atlas sau khi thu hồi ánh mắt lại liền lập tức thò tay cấu một phát lên lưng Edward của cậu khiến Edward lập tức phối hợp mà phát ra một tiếng rên khàn khàn, Atlas mới thỏa mãn mà lén lút kề sát đến bên tai anh.

    Hơi thở thơm ngát phun lên mặt Edward, giọng nói ngọt ngào tinh tế vang lên bên tai anh: “Em cảm thấy anh ta có hơi quái quái, không giống anh cho lắm. À, tất nhiên ý em không phải là nói… không phải là vì anh ta chọn Bella.”

    Edward thấy lỗ tai của Atlas đã hơi đỏ lựng lên, nó còn khẽ giật giật, đại khái là đột nhiên cảm thấy ngượng ngùng đi.

    Edward vui sướng nhoẻn miệng cười hôn lên tai Atlas: “Đương nhiên anh không phải là anh ta rồi, anh là của em mà, đúng không?” Anh siết chặt eo Atlas, nụ cười vẫn luôn giữ ở trên môi, trong lòng thì không buồn kiềm nén những suy nghĩ tà ác nữa.

    —— “Đương nhiên, không giống, đúng vậy, không giống, tôi đây không cần có được tình yêu từ trên một miếng thịt, mặc kệ cái thứ tình yêu đó thoạt nhìn vĩ đại đến mức nào.” Edward nhai từng chữ một ở trong đầu, ngữ điệu chậm rề rề này tuyệt đối là một loại tra tấn —— đối với Edward kia.

    Edward nghiêng đầu nhìn Edward kia đã lộ ra răng nọc như một con thú hoang bị chọc giận.

    Edward mỉm cười gật đầu với Edward kia một cái rất lịch thiệp, ánh mắt xẹt qua Bella Swan, lúc này cô nàng dưới sự cái ôm thật chặt của Edward kia đã bình tâm trở lại, không còn trông yếu ớt như gió thổi sẽ ngã nữa.

    Không biết cái ôm chặt kia có phải là vì phẫn nộ không nhỉ?

    Edward lén nghĩ bụng, anh nhìn Edward kia như sẵn sàng xông lên đánh anh bất cứ lúc nào một lúc thì ánh mắt khiêu khích bỗng chuyển thành chân thành tha thiết.

    —— “Được rồi, người anh em, cho tôi xin lỗi, nhưng tôi chỉ hy vọng anh nhận ra rõ sự hấp dẫn của cô gái này đối với anh là đến từ thiên tính hay là xuất phát từ tình cảm thật sâu trong tim anh. Bởi vì tôi đã từng suýt chút nữa bị những cảm xúc đó lừa gạt khi mà thời gian sống của tôi vẫn còn chưa đủ dài để nhận ra.”

    Động tác của Edward kia trong nháy mắt ngưng lại, cảm xúc kinh hãi hiện rõ trên mặt anh đến mức ngay cả những ma cà rồng không có khả năng đọc suy nghĩ cũng đều nhìn thấy rõ ràng.

    Atlas hiểu Edward quá rõ, nhìn thấy cái kiểu cười mỉm nhưng đầy ác liệt kia thì cậu đã biết Edward lại đang bày trò gì đó, cậu khẽ dùng khuỷu tay huých nhẹ vào hông Edward mà hiếu kỳ hỏi anh: “Anh vừa làm gì với anh ta vậy?”

    Edward lập tức trưng ra khuôn mặt vô tội, biểu lộ chân thành tha thiết kia đủ để khiến cho bất kỳ một cô gái nào cũng cảm thấy không đành lòng, nhưng Atlas cho rằng là đồng tính nên cậu có thể kháng cự lại gương mặt này. Vì vậy cậu nghiêm mặt cứng rắn tỏ rõ không định buông tha cho Edward.

    Edward đành phải phất cờ đầu hàng, anh nhún vai: “Không có gì, chỉ là thảo luận một chút về sự lựa chọn của mình thôi, nhưng anh cũng phát hiện ra, khi anh chưa có đủ kinh nghiệm sống thì những ảo giác đó đúng là rất mê hoặc, ngay cả anh cũng chưa chắc có thể làm tốt hơn anh ta.”

    Edward thậm chí thở dài một tiếng, đột nhiên có một loại cảm giác số phận thật kỳ diệu.

    Sống lâu hơn so với Edward kia một trăm năm —— chứng cớ là xem Marcus phải dùng nhiều thời gian lẫn tinh lực như vậy mới tạo ra được Electrolux —— Edward cảm thấy mình quả nhiên đã trưởng thành nhiều hơn( Atlas: khinh bỉ →_→), cho nên anh chủ động tiến lên ôm hôn các anh chị em của mình chào hỏi.

    Đến Edward kia, anh dùng sức ôm lấy Edward, hơn nữa còn nhỏ giọng thì thầm một câu rất xin lỗi.

    Điều này khiến cho Edward kia rốt cục cũng thả lỏng được —— từ khi chiến tranh bắt đầu, lúc nào tâm trí anh cũng căng thẳng như dây đàn.

    Atlas thì kể về lai lịch của họ với tất cả mọi người, chuyện này không cần thiết phải giấu diếm vì sau này chưa chắc còn có cơ hội gặp lại.

    Aro rất là tiếc nuối, nếu như không có Caius ngăn cản thì ông ta có lẽ cứ lưu luyến không rời mà không chịu thả tay Atlas ra.

    Caius biết quá rõ trong đầu của Aro đang nghĩ cái gì bèn thả xuống một câu “Nếu như anh thật sự hiểu được khả năng thiên phú của cậu ta là như thế nào thì anh cũng chẳng thực hiện nổi mấy cái ý tưởng ngu xuẩn trong đầu anh được đâu ” rồi bỏ đi.

    Atlas vừa kể chuyện vừa không nhịn được mà thỉnh thoảng nhìn qua Marcus, ông ta vẫn giấu mình dưới lớp áo choàng đen đặc trưng của nhà Volturi, Atlas không thấy rõ lắm nhưng thi thoảng cậu có bắt được ánh mắt của đối phương, tuy chỉ là thoáng qua mà thôi.

    Atlas rất tò mò không biết Marcus có cảm giác như thế nào đối với sự tồn tại của cậu và Electrolux, nhưng cậu vẫn không định tìm đáp án từ chỗ của Edward.

    Nếu như Marcus là Marcus thì lúc này ông nhất định sẽ giật lấy Electrolux từ trong tay Caius, sau đó ném tên nhóc luôn gây ra rắc rối kia qua cho Aro hay là hộ vệ nào đó rồi sẽ đánh với Caius một trận long trời lở đất.

    Nhưng Marcus chỉ lẳng lặng ngồi một chỗ nghe Atlas kể, ngay cả Aro còn thường xuyên phát ra tiếng xuýt xoa kinh ngạc còn ông thì không hề có phản ứng —— cho dù thiên phú của ông giúp cho ông ngay khi Electrolux và Atlas vừa xuất hiện có thể nhận ra quan hệ giữa họ thì đồng thời cũng vì khả năng này giúp ông khắc sâu rằng Atlas và Electrolux đều không phải là con của ông.

    Suy nghĩ cẩn thận đến điểm này nên Atlas đối xử với Marcus không khác gì với nhóm Aro, nhẹ nhàng gật đầu chào hỏi Marcus, tựa như họ chỉ là người quen lâu năm không gặp lại thôi.

    Ngược lại Electrolux thì không ngừng trốn khỏi tay Caius mà mò đến, chẳng mấy chốc cậu nhóc đã nhận ra Marcus này sẽ không xử mình giống như ông bố của mình thì cậu nhóc liền rất nhiệt tình với Marcus, đến mức muốn vỗ vai ông mà khích lệ ông thật sự là một người đàn ông tốt, còn ngon lành hơn ông bố của cậu nữa —— câu cuối cùng này mới là quan trọng nhất.

    Đương nhiên, rất nhanh nhiệt tình của Electrolux ngay khi bàn tay của Caius nặng nề vỗ xuống mông của cậu đã tiêu tán không còn một mảnh.

    Electrolux gần như —— sở dĩ nói là gần như là vì cậu nhóc cố gắng không thành công —— nhảy dựng lên chỉ trích Caius không hợp tình hợp lý đến mức nào, rõ ràng là đang ở trước mặt bao nhiêu người mà lại đi đánh cậu.

    Rốt cục Atlas không thể chịu nổi cái miệng ồn ào của cậu nhóc bèn đè đầu cu cậu lại: “Yên tĩnh chút coi Electrolux, nếu như em làm được thì có lẽ Jasper sẽ chịu chơi với em một lúc đó?”

    Jasper vẫn luôn im lặng nghe Atlas kể chuyện sững người một chút, anh nhận ra đôi mắt Electrolux đang sáng long lanh nhìn anh.

    “Tôi?” Jasper ngơ ngác hỏi.

    Edward khoác vai anh bất đắc dĩ mà thở dài: “Ai, thiếu chút nữa thì quên mất. Ha ha, Jasper, anh nên cảm thấy may mắn đấy, thằng nhóc này chỉ ở đây có mấy ngày thôi.”

    Anh chỉ Electrolux: “Nó là một thằng nhóc cực kỳ vô dụng nhưng vẫn lập chí cố gắng xoay người, vì vậy, như anh thấy đó, nó rất mê võ thuật, hy vọng sẽ dùng kỹ thuật mà thủ thắng, mà đương nhiên là ở nhà Cullen, người hiểu về cái này nhất còn ai ngoài anh nữa.”

    Jasper nhìn cây Lang Nha bổng mà Electrolux luôn mang theo bên mình, từ từ mở to mắt: “Tôi nghĩ… đại khái tôi có thể hiểu được.”

    Ánh mắt Edward nhìn Jasper tràn ngập đồng tình: “Không, anh không hiểu nổi đâu, vì nguyên nhân khiến nó có sở thích đó là vì anh mà.”

    Edward vỗ vai Jasper: “Đương nhiên ý của em là một “anh” khác cơ, nhưng dù sao thì cũng giống anh lắm Jasper.” Edward khoác vai người anh em của mình nói, “Khi mọi người chỉ đơn giản là sẽ mãi mãi bảo vệ thằng nhóc này thì anh lại dạy cho nó những kỹ năng chiến đấu như khi anh dạy cho Atlas vậy. Tâm tư của anh luôn luôn tinh tế như thế, luôn nhìn đến được những nơi mà mọi người không thể nhìn thấy được.”

    Jasper nghe vậy thì chỉ mỉm cười lắc đầu: “Không, Edward, cám ơn cậu đã ca ngợi nhưng tôi không thể nhận lấy vì cậu biết rõ mà, đó không phải là tôi.”

    Edward híp mắt, đập mạnh một cái lên lưng Jasper rồi cười nói: “Coi đó, em đã nói mà, anh luôn để ý đến những thứ mà mọi người thường bỏ qua, ví dụ như trong câu chuyện vừa rồi lẽ ra mọi người sẽ chú ý đến chuyện của Atlas hơn mới đúng, anh thì không như vậy.”

    Anh tiếp tục: “Như mọi người đều thấy, đứa nhóc này… Electrolux, rất mê mẩn võ thuật, tuy nhiên, khụ, dù cho nó là một ma cà rồng nhưng thể lực còn chẳng tốt bằng một ma cà rồng bình thường.”

    Edward cắn răng: “Mọi người không biết đâu, tôi đã không biết bao nhiêu lần phải xách cổ nó ra khỏi võ quán, cũng bởi vì nó luôn kiêu ngạo mà xách theo Lang Nha bổng đi phá võ quán của người ta!”

    “Bởi vì cái thằng nhóc này luôn cho rằng trước khi học đánh nhau phải học được bị đánh, cho nên nó đại khái không ngại để cho những người bị nó động chạm kia đánh một trận.”

    Electrolux lập tức bất mãn: “Thì trong sách đều nói như vậy! Em cảm thấy em có tiến bộ mà!”

    Atlas đỡ trán cảm thấy đau đầu cực kỳ, cậu gần như rên rỉ mà nói: “Nhưng em không thấy hành vi của em quá rêu rao sao? Không ít võ quán thậm chí trước khi khai trương phải mời em đến trước đã rồi mới nói, sợ không biết khi nào thì sẽ chọc đến tiểu sát tinh như em. Hành động của em khoa trương như vậy đủ để khiến cho bất kỳ ma cà rồng nào cũng phải bất mãn, ai cũng đều muốn giết mầm mống tai họa có thể làm lộ sự tồn tại của họ như em! Bằng không em nghĩ vì cái gì mà Marcus thà để cho hộ vệ thay phiên đánh nhau với em còn hơn thả em ra ngoài chạy loạn?”

    Electrolux nghiêng đầu sang chỗ khác bĩu môi đáp : “Không, em không thèm đánh với mấy người đó, có ai chịu đánh thật đâu, với lại em cũng đã đánh hết một lượt với họ rồi còn gì.”

    “Nhưng em chưa từng thắng ai cả.” Atlas không thể không vạch ra điểm này.

    Electrolux quơ quào tay chân chẳng khác gì bọ chó mà ồn ào: “Rồi thì em sẽ thắng! Em đang tích lũy kinh nghiệm chớ bộ!”

    Caius đột nhiên mở miệng, thanh âm của ông lành lạnh, tốc độ nói chuyện cực kỳ thong thả, ưu nhã như quý tộc : “Nhóc sẽ làm được, Electrolux.”

    Electrolux thoáng cái ngây.

    “Nhóc sẽ, nhưng phải đợi lớn lên đã.”

    “Tôi lớn rồi .” Electrolux ưỡn ngực phản bác như bất kỳ một đứa trẻ nào phản ứng khi bị nói là còn nhỏ vậy.

    Nhưng Caius vẫn chậm rãi nói: “Không, thân thể của nhóc chẳng qua chỉ vì là ma cà rồng nên trưởng thành nhanh thôi, thực tế thì đầu óc còn lâu mới trưởng thành.”

    “…” Electrolux cảm thấy đây hoàn toàn không phải là một lời khích lệ hay khen ngợi gì.

    Caius nhìn Atlas, tuy nhiên ngữ điệu của ông không hề có biến hóa nhưng Atlas vẫn nhận ra ân hận trong giọng nói của ông: “Như Atlas, nếu như… nếu như lúc trước là tự bản thân Atlas trưởng thành mà không phải bị ép buộc thì Atlas sẽ không phải gánh chịu những đau đớn khi chuyển hóa, đồng thời cũng sẽ có được sức mạnh càng lớn hơn. Nhóc cũng vậy, Electrolux, hoặc là, nhóc sẽ càng mạnh hơn Atlas, đương nhiên cũng sẽ trưởng thành chậm hơn, nhưng không sao cả.”

    Không sao cả, sau lưng nhóc có nhiều người có đủ sức mạnh để bảo vệ nhóc mà không như Atlas, hoàn toàn không biết gì mà tự mò mẫm. Ta cũng là một trong những sức mạnh bảo vệ nhóc, Electrolux.

    Caius vuốt tóc Electrolux.

    “Renesmee cũng giống như vậy đúng không?” Bella vẫn yên lặng nghe chuyện đột nhiên lên tiếng.

    “Giống như…” Bella nhìn Electrolux nôn nóng hỏi, “Giống như Electrolux, con bé sẽ trở nên mạnh hơn đúng không ? Con bé cũng cần nhiều thời gian để trưởng thành phải không ? Vậy thì tôi cần phải làm những gì?”

    Caius nhìn Bella: “Không, ta không biết vì Atlas và Electrolux không được tính là nửa người nửa ma cà rồng cho lắm vì mẹ của bọn họ vốn là có huyết thống đặc biệt, không giống như cô.”

    Tiểu Ba đắc ý vỗ cánh: 【 A, đương nhiên, người ta rất đặc biệt mà! Ai có thể nghe hiểu người ta nói chuyện đương nhiên cũng đặc biệt luôn! 】

    “Nhưng có một điểm chung, Renesmee cũng không giống như những đứa trẻ ma cà rồng không thể khống chế kia, nó không cần phải bị Volturi phán xét.” Edward bất mãn nhìn nhà Volturi.

    “Mình cảm thấy được không khí không tốt lắm.” Emmett nhỏ giọng nói, tất cả ma cà rồng trẻ tuổi nhà Cullen nháy mắt đều tụ lại bên cạnh Edward, lặng lẽ bày ra tư thế phòng bị.

    Marcus vẫn luôn giấu mình dưới lớp áo choàng bỗng phát ra tiếng hừ lạnh khiến cho mọi người thoáng sợ hãi, đại khái tâm tình của ông hình như không được tốt lắm.

    “Nếu ta không nhìn nhầm thì các người đang định tuyên chiến với Volturi sao?” Marcus dùng âm thanh lạnh như băng xé rách lớp vỏ hòa bình giả tạo, ông từ từ đứng lên nhìn thẳng vào Edward.

    Carlisle quăng cho Edward một ánh mắt trách cứ, ông nhẹ nhàng nói: “Không, Marcus, xin anh hãy tin tưởng bọn tôi không hề có ý đó.” Ông nhìn nhóm của Atlas âm thầm tính toán, sau đó dưới tiếng kêu kinh ngạc của Bella mà đưa ra lời mời với Marcus, “Có lẽ, hy vọng mọi người sẽ ở lại đây mấy ngay, sống cùng với Renesmee mà xem, mọi người sẽ nhận ra chúng tôi không hề nói dối.”

    “Carlisle, không, con không đồng ý! Con không thể để cho con gái của con ở gần những kẻ có ý định giết nó được!” Bella lớn tiếng phản đối, hơn nữa cô sợ hãi nhìn qua lớp kính thủy tinh của biệt thự ra bên ngoài, sau khi tin chắc Jacob đã mang Renesmee lánh đi rồi mới bớt lo sợ một chút.

    Rosalie luôn yêu thương Renesmee cũng không đồng ý mà nói với Carlisle: “Con đồng ý với Bella.”

    Carlisle mặt không biểu tình nói: “Các con có tin tưởng bố không?”

    Rosalie nhíu mày, cuối cùng, cô gật đầu, buông xuống đề phòng lùi ra sau lưng Carlisle, tỏ ra có lỗi nhìn Bella: “Vâng, con luôn tin tưởng bố, Carlisle.”

    Bella lập tức cảm thấy khí lực toàn thân đều bị rút đi, cô yếu ớt trượt chân ngã vào lòng Edward.

    Chương 60. Phiên ngoại · Electrolux 06

    Buổi tối, sau khi Atlas tắm rửa xong ra khỏi phòng tắm thì thấy Rosalie đang đứng bên ngoài chờ cậu.

    Cô mặc một chiếc áo mỏng màu đỏ bordeaux xẻ chữ V, khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng cùng dáng người nóng bỏng khiến cho cô quyến rũ gợi cảm đến cực điểm, mái tóc dài vàng kim gợn sóng bồng bềnh như tỏa sáng dưới ánh đèn. Nếu như không biết cô là ma cà rồng thì ắt hẳn ai gặp cô cũng đều nghĩ cô chính là một nữ thần.

    Atlas đang lau tóc liền ngừng tay lại vui vẻ chào hỏi: “Hi Rose ( nickname của Rosalie), chị đang đợi em à?” Cậu mở to mắt, đôi mắt to đen láy sâu thăm thẳm như bầu trời đêm mà lại mang theo vẻ ấm áp nhu hòa, “Em tưởng chị chắc là muốn nói chuyện với Edward hơn mới đúng chứ.”

    Rosalie ngửi thấy một mùi hương cỏ cây tươi mát nhè nhẹ đâu đây, mùi hương rất nhẹ, cô không biết là từ Atlas hay là từ rừng rậm bên ngoài nhưng tâm tình của Rosalie nhanh chóng thả lỏng mặc dù gương mặt của cô không hề lộ ra chút cảm xúc gì.

    Cô hơi gật đầu: “Đúng vậy, so với cậu thì tôi quen với cậu ta hơn mặc dù cậu ta vẫn có đôi chút khác với Edward mà tôi biết.”

    Nụ cười trên mặt Atlas lập tức sụp xuống như một chú cún nhỏ bị bỏ rơi. Cậu gãi mái tóc đen ngắn ngủi ướt sũng nước của mình đau khổ đáp: “Rose à, chị đừng có thành thật như vậy chứ, tuy đây đúng là một đức tính tốt.”

    Rosalie nhếch môi cười khẽ, đôi mắt vàng óng cũng lộ ra ý cười khiến cho cô càng thêm xinh đẹp.

    Rosalie phải công nhận Atlas đúng là một tên nhóc dễ gây thiện cảm với người khác, cậu ta rất ấm áp chứ không cuồng nhiệt.

    Cô nghĩ cô hiểu tại sao Edward kia lại yêu cậu ấy.

    “Được rồi, em có thể giúp gì cho chị không?”

    Rosalie dựa vào cửa sổ, dùng khuỷu tay chống, sau đó chậm rãi gật đầu: “Đúng vậy, tôi muốn biết, làm sao… làm sao mới có thể có con của mình, giống như mẹ của cậu vậy, bà ấy cũng là ma cà rồng phải không?”

    Atlas quay đầu, cậu để ý thấy khi Rosalie nói tới đây thì đầu ngón tay của cô hơi run rẩy.

    Atlas chợt nhớ đến Carlisle từng nói rằng Rosalie là trường hợp “cá biệt” trong nhà, cô không hề muốn trở thành ma cà rồng, hơn nữa cô cũng là người duy nhất không thể buông bỏ quá khứ, mặc dù quá khứ đó bi thảm vô cùng.

    Rosalie đã từng là con gái của một gia đình giàu có trong ngành ngân hàng ở New York, một cô gái giàu có trẻ trung xinh đẹp, cô có được tất cả những gì mọi người ao ước, nhưng hết thảy đều bị hủy trong tay người chồng chưa cưới của cô.

    Nói đến đây Atlas liền hận không thể đi giết chết gã đàn ông đã hại Rosalie, gã là một kẻ có được địa vị trong xã hội thượng lưu, có được Rosalie làm vợ chưa cưới nhưng chính gã lại tàn nhẫn hủy đi cuộc đời của Rosalie—— vào một buổi tỗi gã đã mời một đám bạn bè uống rượu rồi sau đó cưỡng bức Rosalie đến chết —— nếu như không nhờ Rosalie may mắn gặp được Carlisle thì đó chính là kết quả duy nhất.

    Chỉ có điều, Carlisle không biết được Rosalie chưa bao giờ mong muốn có được sinh mạng vĩnh hằng, việc đầu tiên khi cô trở thành ma cà rồng chính là giết chết gã đàn ông mặc cho gã đàn ông mà cô từng yêu quỳ xuống dưới chân cô cầu khẩn van xin.

    Rosalie trong ấn tượng của Atlas là một cô gái cao ngạo nhưng bên trong lại rất mềm yếu. Atlas còn nhớ rất rõ Rosalie đã từng nổi giận khi Jasper dạy cậu kỹ thuật chiến đấu, khi đó cậu còn là con người, mặc dù lúc đó Rosalie châm chọc cậu không thể nào học được kỹ thuật của Jasper nhưng cậu biết rõ cô rất quan tâm đến thân thể của cậu.

    Cách nói chuyện xa cách lẫn thái độ cư xử kiêu ngạo có lẽ chỉ là vì xuất thân quý tộc của Rosalie, bất quá như Atlas cảm nhận thì cách cư xử của Rosalie có lẽ một phần là vì sự cô tịch từ sâu trong tim cô.

    Rosalie hoàn toàn không bao giờ quên được mình từng là một con người, cô dường như vẫn chưa thể chấp nhận được thân phận ma cà rồng của mình, mà khi gặp Bella, gặp Atlas thì loại tâm tình này càng mãnh liệt hơn —— cô cũng muốn được như Bella, có một đứa con của chính mình, tiếc là Atlas không thể giúp cô đạt được nguyện vọng này, ai cũng không thể giúp được.

    “Em xin lỗi, Rose, vì mẹ của em có khả năng đặc biệt, ngoại trừ bà ra thì Bella là ma cà rồng duy nhất mà em biết có thể có con.”

    “Thật ư…” Rosalie luôn luôn lãnh đạm phát ra một nụ cười khổ thất vọng, cô tựa vào cửa sổ nhìn ra khu rừng sâu thăm thẳm bên ngoài kia.

    Trời đã tối, rừng rậm một mảnh đen kịt, những thân cây cao vút chỉ thẳng lên trời như quái vật giương nanh múa vuốt.

    Bầu trời của thị trấn Forks lúc nào cũng đầy mây, ngay cả giữa đêm cũng không thể nhìn thấy được bất kỳ một ngôi sao nhỏ nào.

    Atlas liếm môi, thăm dò: “Rose à, thật ra chị không cần thiết lắm phải có một đứa con đâu, chị xem, Clairol có hai người con trai là em và Electrolux nhưng bọn em đâu phải lúc nào cũng ở bên bà mà người luôn luôn kề bên bà chính là Marcus. Đương nhiên là hai người họ thỉnh thoảng vẫn xảy ra mâu thuẫn nhưng cuộc sống vì vậy mà thêm sinh động hơn. Mà người luôn luôn ở bên em chính là Edward, chị thấy đấy.”

    Cậu nhìn về hành lang phía sau, Rosalie bèn quay đầu nhìn theo cậu thì thấy Emmett đang hai tay đút túi quần thong thả đi đến, vừa đi vừa cười toe toét: “Hi, cưng à, anh không định nghe lén đâu, anh đang tính về phòng đợi em!”

    Giọng nói của anh chàng vô cùng mập mờ nhưng Rosalie chỉ hừ khẽ một tiếng, ôm hai tay lạnh lùng nhìn anh chàng: “Trừ phi anh đi nhầm hướng, nhưng nếu em nhớ không lầm thì chúng ta đã sống ở đây cả năm trời rồi.”

    Cô ngừng lại một chút, dưới ánh mắt thâm tình lẫn nụ cười ngây ngô của Emmett xoay người, đôi chân dài thẳng tắp uyển chuyển bỏ đi.

    Emmett chưa kịp nói gì thì Rosalie dừng bước bỏ lại một câu: “Anh còn đứng ngốc ra đó nữa thì thành ra em đợi anh đấy.”

    Emmett lập tức huýt sáo cợt nhả đi theo sau, khi đi ngang qua Atlas thì anh vỗ mạnh lên vai cậu khiến Atlas đau đến méo mặt.

    Anh chàng cao to không chút khách khí mà cười toe toét: “Người anh em, cám ơn.”

    Atlas dùng một ngón tay gãi mặt —— khi cậu ngượng ngùng thì rất dễ bị ngứa da mặt: “Không, thật ra Rose vốn đã biết điều đó, chỉ là cô ấy cần một người chỉ thẳng ra cho cô ấy thấy mà thôi.”

    Một cánh tay vòng qua eo Atlas, nụ hôn quen thuộc rơi lên một bên má của cậu.

    Làn da của thiếu niên mãi mãi dừng lại ở tuổi mười tám vô cùng nhẵn mịn khiến cho bạn tình của cậu mê luyến không thôi.

    Atlas cũng đã quen liền quay đầu nghênh đón nụ hôn của người yêu, chỉ có điều lần này Edward vô cùng nhiệt tình, ngậm lấy môi của cậu hung hăng liếm mút khiến cho Atlas có một loại cảm giác đang bị đối phương nuốt vào bụng.

    Bàn tay của Edward luồn vào lưng quần của Atlas, đầu ngón tay đẩy chiếc quần lót ra chạm vào bờ mông co dãn, lập tức không chút khách khí mà vuốt ve, nháy mắt không gian liền vang lên tiếng thở dồn dập của Atlas.

    “Sweetheart, anh nghĩ anh cũng cần em hiểu được tâm tình của anh, vì chuyện của cái tủ lạnh nhỏ mà chúng ta đã hai ngày nay không hề thân mật rồi.” Edward không ngừng hôn xuống dưới hầu kết của Atlas, anh bèn bế bổng cậu bạn trai nhỏ của mình lên.

    “A! Cái anh này…” Atlas lập tức cảm giác được, vì động tác này khiến cho tư thế của hai người thay đổi, Edward càng dễ dàng lột quần của cậu xuống.

    Cảm giác mát lạnh từ trên bờ mông truyền đến không được ổn cho lắm, Atlas đỏ mặt —— cậu hoàn toàn không muốn bị ai nhìn thấy mình trong tình trạng này, vì vậy cậu liền trừng Edward nhưng mà không có phản kháng.

    Đương nhiên đây chính là mục đích của Edward —— chàng ma cà rồng tóc nâu phát ra tiếng cười trầm thấp trong cổ họng, sau đó ngay chớp mắt, cửa phòng của họ bật tung ra, Atlas rơi thẳng lên trên chiếc nệm mềm mại, mà thân thể cứng rắn của Edward liền đè lên trên.

    Atlas hạ giọng mắng: “Edward! Anh đúng là… quanh đây toàn là ma cà rồng đấy!”

    Cậu xấu hổ đến chết đi được, vì cậu biết rất rõ dù cho mình có hạ thấp giọng nói đến thế nào thì đám ma cà rồng kia nếu muốn thì vẫn có thể nghe thấy rõ mồn một.

    Chàng ma cà rồng đẹp trai vô thanh vô tức cởi chiếc áo thun trên người ra một cách gọn gàng nhanh nhẹn như anh đã từng làm vô số lần.

    Thân thể đẹp như một pho tượng thần Hy Lạp của anh lộ ra, thân hình hoàn mỹ khiến cho Atlas luôn ganh tỵ không thôi, hai cánh tay chắc nịch giữ chặt hai bên đầu Atlas, Edward buồn cười nháy mắt, giọng nói mềm mại như lông thiên nga vui vẻ trêu chọc: “Đúng vậy, đương nhiên là anh biết rõ, nếu để ý thì em sẽ nhận ra không chỉ có chúng ta là đang làm loại chuyện này.”

    Atlas: “…”

    Được rồi, dù cậu rất muốn bịt tai làm như không nghe thấy nhưng không thể không thừa nhận Emmett và Rosalie dường như đã bắt đầu, cậu có thể nghe thấy tiếng cười đầy dâm đãng của Emmett.

    Hi vọng Emmett sẽ không bị đánh, bất quá, anh chàng bự con này dù cho có bị đánh thì cũng vẫn chứng nào tật nấy mà thôi.

    Cái tên YD(dâm đãng) đó!

    Edward thì hơi đen tối mà nghĩ: hừ hừ, anh chính mà muốn khiến cho tất cả mọi người biết em là của anh, nhất là chính là muốn làm cho tất cả mọi người biết rõ ngươi là của ta mới được, nhất là một “anh” còn lại kia!

    Anh tin chắc nếu như mình có thể bị Atlas mê hoặc thì Edward kia không thể không bị dính đạn.

    Ma cà rồng đều là những kẻ có bản năng độc chiếm rất mạnh, giống như bất kỳ giống nòi mạnh mẽ nào vậy, vì thế Edward không kềm được ham muốn để mùi của mình lại trên người của Atlas. Đương nhiên lực hấp dẫn của Atlas đối với anh cũng là một trong những nguyên nhân.

    Edward có chút ai oán, không lẽ hai ngày không làm chuyện thân mật, kịch liệt một chút thì cậu bạn trai nhỏ của anh hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì sao?

    Hừm, chuyện này đúng là khiến cho người ta khó chịu.

    Anh vẫn cảm thấy kỹ thuật của mình rất tốt, ít nhất thì trong suốt một trăm năm qua không ngừng học tập, tìm tòi nghiên cứu, anh tự cho là kỹ thuật của mình ít nhất cũng là cao cấp.

    Tay Edward lạnh buốt, mỗi lần hai người thân mật thì cảm giác này đặc biệt rõ ràng, nhất là khi tay anh đụng vào địa phương kia thì Atlas liền giật mình nổi da gà, mất một lúc cậu mới thích nghi được.

    Edward cường tráng hơn Atlas nhiều, khi anh đè lên trên người Atlas cúi xuống mút vào đầu lưỡi mềm mại ấm áp của cậu thì tựa như anh đang ôm gọn Atlas vào trong lòng vậy.

    Đại khái là bởi vì nguyên nhân là ma cà rồng nên Edward rất thích hôn lên cổ của Atlas, liếm láp gặm mút, lưu lại vô số dấu ấn rõ ràng khiến cho người ta nhiệt huyết sôi trào.

    Mà cổ của Atlas cũng rất mẫn cảm, khi hơi thở của Edward phả lên khiến cậu đeuè không nhịn được mà run rẩy ngửa đầu ra sau khiến cho da cổ kéo căng ra, tiếng rên rỉ bị nén lại trong cổ họng, hơi thở dồn dập, đem mọi thứ vứt hết ra sau đầu.

    Tiếc là lần này Atlas nhanh chóng từ trong sương mù tỉnh táo lại, đỏ mặt đẩy Edward ra, phản kháng kịch liệt chỉ kém chút hung hăng đánh Edward: “Vô sỉ! Anh là dã thú động tình sao? Sẽ bị nghe thấy!”

    Edward không cam tâm thở dài, sau đó hôn nhẹ lên môi Atlas.

    Atlas nhìn Edward do dự một chút bèn ôm lấy anh, sau đó ngẩng đầu như mèo con mà liếm liếm môi Edward.

    Edward nhấc tay đầu hàng: “Được rồi, em có muốn đi tắm suối nước nóng không?” Đôi mắt vàng kim của anh dịu dàng nhìn Atlas, cúi đầu dùng chóp mũi đụng đụng cậu, “Chắc em vẫn còn nhớ chỗ đó?”

    Atlas cảm thấy mặt cậu đỏ lựng lên, lời nhắc nhở của Edward như đưa cậu về quá khứ cách đây cả trăm năm, khi đó cậu như một tên ngốc ngàn dặm xa xôi chạy đến đây để gặp người bạn trên mạng của mình, lần đầu tiên mập mờ lăn qua lăn lại ở cái hồ sâu trong rừng, đương nhiên là cậu nhớ rõ, mà ngay cả cảm xúc khi đó Atlas vẫn còn nhớ rất rõ.

    “Làm ở bên ngoài cũng không tệ phải không?” Edward ôm eo của Atlas, không để ý nét mặt tái mét của Atlas khi nghe thấy câu kia, từ trên cửa sổ bay xuống, nhảy vài cái liền biến mất ở trong khu rừng đen kịt.

    Thân thể không ngừng nảy lên nảy xuống, âm thanh gần như là từ trong kẽ răng của Atlas mà phun ra: “Edward! Tay của anh đang để ở đâu?”

    Edward thuận tay sờ soạng một cái, còn nhéo nhéo, cười hì hì cúi đầu: “A, sweetheart, đương nhiên là ở trên mông của em, anh còn đang muốn tiến – vào – bên – trong nữa kìa!” Edward mập mờ dán vào bên tai Atlas nhổ ra mấy chữ cuối cùng khiến cho mặt của cậu đỏ tưng bừng.

    Thuộc truyện: Bạn trên mạng là ma cà rồng