Băng sơn vương gia đích ái nhân – Chương 21-30

    Thuộc truyện: Băng sơn vương gia đích ái nhân

    Chương 21

    Bữa điểm tâm ngày hôm sau, lẽ ra nên là thời gian Hàn Vương hóng gió ở Du Nhiên đình, đã sắp qua bữa trưa, vẫn không thấy bóng dáng của Đường Tống cùng Hàn Vương, Lưu tổng quản không khỏi lo lắng. Từ lúc rời giường vào buổi sáng hôm nay, mí mắt trái của lão vẫn nháy không ngừng, chắc chắn là có chuyện gì a.

    Lưu tổng quản lòng nóng như lửa đốt đi vào Cẩm Hà điện, đi thẳng đến phòng nhỏ của Đường Tống.

    “Xú tiểu tử, ngươi thế nào —-” tiếng gầm của Lưu tổng quản bỗng dưng ngưng bặt, bởi vì chăn đệm trên giường Đường Tống vẫn ngăn nắp, căn bản giống như chưa có người từng ngủ qua.

    Dự cảm không rõ trong lòng Lưu tổng quản dần dần hiện rõ, lão nơm nớp lo sợ đi đến cửa phòng ngủ của Hàn Vương, thử thăm dò kêu: “Vương gia? Vương gia?” Sau đó đem lỗ tai dán lên cửa, cẩn thận nghe động tĩnh bên trong.

    Một chút tiếng động cũng không có! Lưu tổng quản không khỏi nhíu mày. Cẩn thận thử đẩy cửa phòng, bên trong lại không có khóa, vừa đẩy liền mở.

    Lưu tổng quản giống như kẻ trộm vào phòng, xuyên qua bình phong nửa trong suốt, mơ hồ có thể thấy người nằm trên giường bên trong nội thất.

    Lưu tổng quản thò đầu dò xét đi vào, chỉ liếc mắt một cái thiếu điều sợ tới mức kêu ra tiếng. Tuy rằng hắn gặp qua vô số hình dạng của tiểu nam hài bị Hàn Vương đang dục hỏa đốt người gây sức ép, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng trên giường Hàn Vương, Lưu tổng quản vẫn cảm thấy được vô cùng thê thảm.

    Đường Tống bị Hàn Vương đặt ở dưới thân sử dụng quá độ giống như không còn sinh mệnh, đủ loại dấu vết trên người làm cho người ta không đành lòng nhìn, một cánh tay có tư thế quái dị thả lỏng trên mép giường, nhìn như bị bẻ gãy. Trên cổ tay cùng cổ chân xanh tím một mảng, bên cạnh rơi vãi mảnh vải màu xanh, có vẻ như y bị trói lại.
    Hàn Vương nghe được tiếng hút không khí của Lưu Hồng, tức giận mở to mắt, thấy Lưu tổng quản – người từ trước đến giờ vẫn luôn đối với hắn tất cung tất kính –nhưng lại dùng ánh mắt lên án nhìn hắn, không khỏi cảm thấy nghi hoặc.

    Giật giật thân mình, mới cảm giác khác thường dưới thân, cúi đầu liền nhìn thấy thân thể bị hắn tra tấn giống như người tàn tật của Đường Tống. Phóng túng đêm qua nháy mắt trở về trong đầu Hàn Vương, trong ánh mắt luôn luôn lạnh như băng của hắn có một tia giống như áy náy xẹt ngang qua. Ngón tay không khống chế được đưa đến trước mũi của Đường Tống, cảm giác được còn có hơi thở mong manh, trong lòng Hàn Vương mới nhẹ nhàng thở ra.

    “Đi tìm thầy thuốc.” Hàn Vương bình tĩnh phân phó, sau đó liền trấn định tự nhiên đứng dậy, không hề liếc mắt đến Đường Tống đang hấp hối một cái.

    Bốn ngày, Đường Tống đã hôn mê suốt bốn ngày.

    Nhìn thấy Đường Tống nằm ở trên giường không hề tức giận, Vương Phúc không khỏi cảm thấy lo lắng. Y có thể ngủ luôn hay không, vĩnh viễn không tỉnh lại nữa?

    Nghĩ đến điều đó, Vương Phúc nhịn không được đánh rùng mình một cái. Đường Tống ngươi ngàn vạn lần không thể có chuyện a!

    “Ca, dược của Đường đại ca đến đây.” Vương Thọ bưng một chén dược nóng hôi hổi vào phòng nhỏ, hướng đến Vương Phúc đang nhìn Đường Tống đến ngẩn người nói.

    Vương Phúc từ trong trầm tư bừng tỉnh lại, xoay người tiếp dược, nhưng nhìn đến người tới phía sau Vương Thọ liền thiếu chút nữa đem chén thuốc đánh rơi trên mặt đất.

    “Ngươi tới làm gì? Mau cút đi.” Vương Phúc thái độ ác liệt hướng tới người nọ quát.

    Người nọ lại không thèm để ý đến hắn, ánh mắt chỉ nhìn đến Đường Tống đang hôn mê bất tỉnh. “Ta đến xem y không được sao?”

    “Phi! Bớt giả mèo khóc chuột, nếu không phải cha ngươi ứng cử cho y đi hầu hạ tên Vương gia hỗn đản đó, Tiểu Đường có thành cái dạng này không? Các ngươi cũng không có cái gì tốt, mau cút ra ngoài, đừng ô uế phòng ở của Tiểu Đường.” Vương Phúc kích động hô, nếu không phải Vương Thọ lôi kéo hắn, hắn có thể sẽ nhào lên đánh người nọ vài cái hả giận.

    “Ca, ngươi đừng như vậy, Lưu đại ca cũng là hảo tâm…”

    “Ba —-“ Vương Phúc tát một cái đánh gãy lời nói của Vương Thọ, “Hắn hảo tâm? Ta xem ra là ngươi bị hắn mê hoặc tâm hồn, tốt xấu chẳng phân biệt được.”

    Vương Thọ ôm bên mặt bị đánh cho hỏa lạt lạt, có chút không thể tin nhìn ca ca vẫn luôn thương mình từ trước đến giờ, nước mắt rất nhanh dâng đầy trong đôi mắt thỏ, “Ca, ngươi đánh ta?”

    Vương Phúc nhất thời kích động mới đánh Vương Thọ, hiện tại nhìn đến bộ dáng ủy khuất của hắn, không khỏi đau lòng. “Ta… Ta… ” Đột nhiên hắn chuyền khẩu pháo, hướng về phía đầu sỏ gây nên đang “xem náo nhiệt” hô: “Cút, mau cút.”

    Nhưng những lời này cũng không đuổi Lưu Dục đi, ngược lại làm Vương Thọ tức lên.

    Lưu Dục nhìn Vương Phúc đang hò hét, lại lưu luyến nhìn Đường Tống đang nằm ở trên giường, bất đắc dĩ thở dài, theo Vương Thọ ly khai.

    Vương Phúc trở lại bên người Đường Tống, thấy Đường Tống vẫn không có dấu hiệu tỉnh dậy, không khỏi càng thêm ảm đạm. Tiểu Đường, vừa rồi ta rống lớn như vậy ngươi vẫn không tỉnh, ngươi rốt cục tính toán ngủ đến khi nào mới đây?

    Chương 22

    Đường Tống mơ thấy mình về ngôi nhà trước kia, tiểu viện vẫn u tĩnh như trước. Cây đại hòe trong viện còn chưa bị thiêu hủy, cái tổ chim thật to trên cây mới vừa nở một chú chim hỉ thước non đang ríu rít đòi ăn.

    Cửa sổ thư phòng mở ra, Đường Tống thấy phụ thân một tay cầm một quyển sách, một tay để sau lưng, gật gù đắc ý bước đi thong thả trong thư phòng nhỏ bé. Mẫu thân lúc này hẳn là đang cùng nhũ mẫu ở phòng ngủ thêu hoa, muội muội Đường Lâm đang ở nơi nào nhỉ?

    Đường Tống nghĩ như vậy , liền cảm thấy thân mình nhẹ phiêu phiêu hướng về phòng Đường Lâm. Nhanh chóng đến tới trước cửa, cửa phòng đột nhiên mở ra , một tiểu nam hài chừng mười ba mười bốn tuổi giơ cao một cái diều chim én thô thiển, kích động chạy ra ngoài, phía sau còn có một tiểu cô nương chừng bảy tám tuổi chạy theo. Nam hài chân dài, chạy rất nhanh, tiểu cô nương cố hết sức đuổi theo, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, vừa chạy vừa hô: “Ca ca, chờ ta với.”

    Đường Tống nghi hoặc nhìn hai tiểu hài tử chạy hướng về phía mình, tiểu cô nương đúng là muội muội Đường Lâm, thế tiểu nam hài là ai? Sao lại nhìn giống mình như đúc mà? Đang nghĩ ngợi, tiểu nam hài đã muốn băng tới trước mặt Đường Tống. Ngay sau đó, Đường Tống đã bị màn kế tiếp làm hoàn toàn sợ ngây người: tiểu hài tử kia thế lại trực tiếp chạy ngang qua thân thể y. Đang lúc Đường Tống kinh ngạc, tiểu cô nương đang thở hổn hển cũng theo xuyên qua thân thể y.

    Đường Tống cúi đầu xem thân thể mình, dĩ nhiên là bán trong suốt, xuyên thấu qua chân y có thể thấy mặt đất được trải thảm đỏ. Đường Tống đột nhiên ý thức được, có lẽ mình đã chết. Nghĩ như vậy , thân thể y càng ngày càng trong suốt, mà cảnh vật trước mắt cũng bắt đầu trở nên uốn éo.

    Đã chết, cứ như vậy chết sao? Nhưng tại sao còn có cảm giác không cam lòng?

    Gương mặt mẫu thân trên trán chảy đầy máu vẫn không ngừng hoảng loạn trước mắt Đường Tống, còn nhớ rõ khi ly biệt mẫu thân nắm tay y nói: “Con ta a, ngươi nhất định phải hảo hảo sống sót.”
    Trên trán cảm giác tựa hồ có lông chim hạ xuống, còn mang theo một độ ấm. Cảm giác quen thuộc làm cho Đường Tống nhớ tới trước đây, mẫu thân mỗi buổi tối trước khi đi ngủ đều ôn nhu hôn xuống trán y. Nghĩ đến đây, Đường Tống không khỏi muốn mở to mắt, nhìn xem người cho y loại cảm giác quen thuộc này rốt cuộc là ai?

    Mí mắt giống như treo ngàn cân cự thạch, Đường Tống thử rung vài cái, mới gian nan mở được một chút.

    Đập vào mắt là trần nhà quen thuộc lại xa lạ, Đường Tống lúc này mới ý thức được, mình lại trở về căn phòng nhỏ trước khi đi hầu hạ Vương gia. Y hơi hơi giật giật ngón tay, lập tức cảm giác ra cánh tay bị người khác cầm. Gian nan quay đầu, thấy một cái đầu tóc đen đang úp mặt ở mép giường, hình như là đang ngủ.

    Tay trái bị người kia nắm chặt, đã có chút muốn cứng . Đường Tống cố sức muốn rút tay ra, lại làm người nọ bừng tỉnh .

    Cái đầu màu đen kia giật giật, chậm rãi ngẩng lên, lộ ra là gương mặt Vương Phúc có chút mơ hồ. Nhưng khi Vương Phúc mắt buồn ngủ mông lung thấy ánh mắt Đường Tống mở ra, đột nhiên gặp phóng ra nét kinh hỉ. Vương Phúc kinh hỉ hô: “Tiểu Đường, ngươi rốt cục tỉnh!”

    Đường Tống tỉnh lại mới biết được, mình đã mê man năm ngày. Trong năm ngày này, đều là Vương Phúc chăm sóc y.

    “Cám ơn ngươi, Vương đại ca.” Đường Tống tự đáy lòng nói. Đối với Vương Phúc có thể không tính toán dốc lòng chăm sóc mình, Đường Tống kinh ngạc lại cảm kích.

    “Không, không có gì.” Vương Phúc bị Đường Tống nhìn chăm chú, không khỏi có chút mặt đỏ. Một là bởi vì xấu hổ, hai là bởi vì chột dạ, bản thân khi Đường Tống mê man, từng nhịn không được trộm hôn Đường Tống vài lần.

    Đường Tống ngủ liên tiếp năm ngày, với Lưu tổng quản cấp dược liệu thượng đẳng điều trị, thân thể đã chuyển biến tốt đẹp không ít.

    Vương Phúc thấy Đường Tống tinh thần hảo, mà bắt đầu thao thao bất tuyệt nói nhiều lên. Vương Phúc bình thường cũng không phải người nói nhiều gì, nhưng thấy Đường Tống liền đặc biệt muốn nói chuyện với y. Gần một buổi chiều, Vương Phúc liền kể hết toàn bộ chuyện đời mình từ nhỏ tới lớn.

    Vương Phúc Vương Thọ huynh đệ sinh ra một nhà tiểu thương, trong nhà trừ bỏ bọn họ, còn có hai tỷ tỷ. Phụ thân bọn họ vốn cũng coi như tiểu phú thương, gia cảnh cũng coi là giàu có. Chính là từ hai năm phụ thân hắn nghiện đánh bạc, tài sản trong nhà nhanh chóng thua sạch trơn. Nhưng phụ thân hắn không biết hối cải, trộm hết gia sản bán con trai con gái cũng muốn gỡ vốn. Hai tỷ tỷ năm trước đã bị bán đi , năm nay đến phiên hai người bọn họ. Khi hắn cùng Vương Thọ bị tên môi giới dẫn đi, phụ thân hắn còn thề son sắt nói để bọn họ chờ hai ngày, chờ hắn thắng tiền liền chuộc bọn họ ra.

    Nghe xong Vương Phúc trong lời nói, Đường Tống không khỏi có chút chua xót. Thấy Vương Phúc luôn luôn kiên cường trong mắt nước mắt lòe lòe, bộ dáng lập tức phải khóc đi ra, ánh mắt Đường Tống chuyển vòng vo, vội vã đổi đề tài.

    “Cái kia, Vương đại ca, sao là ngươi tới chăm sóc ta mà?” Dù sao bọn họ từng cãi nhau mà?

    Vương Phúc vừa nghe, mặt lập tức lại đỏ. Lúc ấy Lưu tổng quản vốn phái một người khác tới chăm sóc Đường Tống, là hắn mặt dày mày dạn quỳ xin Lưu tổng quản cầu mới được cơ hội này. Vương Phúc nghẹn nửa ngày, mới nói: “Cái kia, là Lưu tổng quản an bài.”

    Chương 23

    Đường Tống tỉnh lại đã là sáng sớm hôm sau, Lưu Dục nghe tin chạy đến.

    “Tiểu Đường, ngươi khỏe lên chút nào chưa?” Lưu Dục vào cửa, không để ý tới sắc mặt Vương Phúc đen thui, chạy thẳng đến trước giường, kéo lại cánh tay tái nhợt của Đường Tống.

    “Đại ca, ta tốt hơn nhiều, cám ơn ngươi tới xem ta.” Tay trái bị bàn tay to ấm áp của Lưu Dục bao lại, làm Đường Tống hơi không được tự nhiên. Thử rút tay về, nhưng Lưu Dục lại cầm thật chặt.

    Vương Phúc trừng mắt nhìn Vương Thọ theo vào liếc một cái, hừ! Chỉ biết tiểu tử ăn cây táo, rào cây sung này báo tin cho Lưu Dục.

    Vương Thọ bị ca ca trừng như vậy, sợ tới mức rụt lui cổ, đứng ở phía sau Lưu Dục.

    Sau khi Đường Tống bị điều đi hầu hạ Hàn Vương, Vương Thọ bị điều đến Lan Thương các thay thế chỗ trống của y, thời gian gần nhất, Lưu Dục đối hắn có chút chiếu cố. Nhất là trong khoảng thời gian này Vương Phúc chăm sóc Đường Tống, Lưu Dục mỗi lần đến xem Đường Tống đều bị Vương Phúc mắng cẩu huyết lâm đầu. Vì nhờ vào của tin tức Đường Tống, Lưu Dục cùng Vương Thọ lại thân cận chút.
    Lưu Dục vốn là ôn nhu nam tử thực dễ dàng khiến cho người ta sinh ra hảo cảm, khi hắn muốn tiếp cận người nào đó, rất ít người có thể chống cự mị lực của hắn. . . . . . Cho nên, mới ngắn ngủn năm ngày, Vương Thọ đã hoàn toàn đầu phục cho Lưu Dục. Phàm là Đường Tống bên này có gió thổi cỏ lay gì đó, Vương Thọ đều sẽ báo cho Lưu Dục trước tiên.

    Lưu Dục cũng mẫn cảm thấy được ánh mắt Vương Thọ nhìn hắn càng ngày càng cực nóng, còn che giấu lương tâm tiếp cận nam hài này. Vương Phúc tựa như một con gà mái bảo vệ tổ, ít khi để cho hắn tới gần Đường Tống đang hôn mê nửa bước, lòng nóng như lửa đốt , hắn chỉ có thể thông qua Vương Thọ biết được tin tức.

    Nhìn thấy Lưu Dục không e dè lôi kéo tay Đường Tống, cái mũi Vương Phúc tức đến nỗi muốn sai lệch. Nhưng vẫn ngại ở trước mặt Đường Tống phải bảo trì hình tượng, cho nên không giống như trước giống nhau trực tiếp đuổi người đi, chỉ có thể lo lắng suông. Tâm tư hắn toàn bộ đặt trên người Đường Tống, không cảm thấy được tình tố trong mắt Đệ đệ Vương Thọ càng ngày càng rõ ràng.

    Lưu Dục ở trước tầm mắt ngẩn ngơ khác nhau nhưng hàm nghĩa giống nhau của hai huynh đệ nhà họ Vương cùng Đường Tống nói chuyện một lát, gặp Đường Tống trên mặt đã hơi tái đi, mới lưu luyến không rời cùng y cáo biệt.

    Lưu Dục cùng người hầu nhỏ Vương Thọ của hắn vừa đi, Vương Phúc mới nhẹ nhàng thở ra. Cầm lấy khăn hung hăng lau cái ghế Lưu Dục vừa ngồi vài cái cho hả, lại ý tứ hàm xúc không rõ xem xét cánh tay trái bị Lưu Dục nắm qua của Đường Tống , hận không thể cũng lau lau vài cái trên tay của Đường Tống.

    Đường Tống thấy bộ dáng Vương Phúc thở phì phì, không khỏi kỳ quái hỏi: “Vương đại ca, ngươi làm sao vậy?”

    “Không, không có gì.” Vương Phúc chột dạ quay đi, ngượng ngùng tiếp tục lâu ghế.

    “Nga.” Đường Tống hàm hồ đáp lại một tiếng, một cơn buồn ngủ đánh úp lại, mí mắt cũng chậm chậm bắt đầu trở nên nặng hơn.

    Vương Phúc trái lo phải nghĩ, cảm thấy được nếu không đem câu nói trong lòng nói ra thì sẽ không thoải mái, vì thế ném khăn lau, kéo tay trái Đường Tống nói: “Tiểu Đường, Lưu Dục kia không phải người tốt, hắn. . . . . . Hắn đối với ngươi không có ý tốt, ngươi về sau đừng quá tin tưởng hắn.” Nói xong, Vương Phúc mặt đỏ, kỳ thật muốn nói tiếp, bản thân mình với Đường Tống cũng ôm tâm tư khác.

    Nghĩ lại lại thấy, không đúng! Mình cùng tên Lưu Dục kia không giống. Hắn là thiệt tình thích Đường Tống, muốn đối xử tốt với Đường Tống, mà Lưu Dục là đang đùa bỡn Đường Tống. Hơn nữa, Đường Tống lần này sở dĩ bị hại thảm như vậy, đều là vì cha Lưu Dục phái y đi hầu hạ tên hỗn đản Vương gia. Cho nên Đường Tống tuyệt đối không thể cùng Lưu Dục ở một chỗ. Nghĩ đến đây, Vương Phúc không khỏi nắm thật chặt cánh tay Đường Tống. Mà Đường Tống chống không lại buồn ngủ đã sớm trong mộng cùng Chu Công triển khai bàn cờ .

    Vương Phúc nắm tay Đường, nhìn thấy gương mặt y ngủ bình tĩnh, trong lòng chậm rãi chảy một trận ngọt ngào. Từ lúc Đường Tống tỉnh lại, đây là lần đầu hắn nắm tay Đường Tống mà, hơn nữa Đường Tống cũng không có tránh né. (cái kia, Tiểu Phúc Tử, Đường Tống y là bởi vì đang ngủ mới không tránh né).

    Gió đầu thu theo cửa sổ thổi vào phòng ở, thổi qua người Vương Phúc đang ngơ ngác nhìn Đường Tống một vòng, lại theo cửa phòng thổi ra ngoài, lướt qua vài nóc nhà, xuyên qua hành lang khúc chiết quanh co có vẽ tranh, phất qua lá liễu bắt đầu ố vàng, xẹt qua đài sen rất lớn trên Du Nhiên hồ, hướng về băng tuyết mỹ nhân đang nhắm mắt dưỡng thần trong Du Nhiên đình thổi tới.

    Chương 24

    Tựa hồ như cảm giác được gì, người nọ đột nhiên mở to mắt. Con ngươi sắc bén như trước, nhưng không băng hàn thấu xương như trong dĩ vãng.

    “Lưu Hồng.” Thanh âm lạnh như băng không chút gợn sóng tràn ra từ đôi môi tuyệt đẹp.

    “Có lão nô.” Lưu quản gia đứng hầu một bên khom người lên tiếng trả lời.

    “Y thế nào?” Không cần phải nói là ai, Lưu quản gia liền hiểu được. Bởi vì, có thể khiến cho chủ tử vốn không quan tâm bất cứ chuyện gì lại đặt ở trong đầu chỉ có một người kêu Đường Tống.

    “Ngày hôm qua đã tỉnh. Dược của Âu Dương thần y vô cùng tốt, phỏng chừng ngày mai có thể xuống giường đi lại. Xương cốt của cánh tay trái cũng không có trở ngại, qua một vài ngày sẽ tốt.” Lưu tổng quản công thức hóa bẩm báo, nhưng trong giọng nói không ức chế được một tia đắc ý. Dù sao Âu Dương thần y vô cùng nổi tiếng kia là lão mời đến. Ách, tuy rằng Âu Dương thần y thấy lệnh bài của Hàn vương mới đến, bất quá lão chính là người đi mời.

    “Ân.” Hàn vương tiếng trả lời như có như không. Một năm trước, trong lúc vô tình mới cứu Âu Dương lão nhân kia một mạng, kết quả Âu Dương lão nhân đưa cho hắn một khối bài tử, nói là chỉ cần khối bài kia có thể ra lệnh cho lão cứu bất luận kẻ nào. Vốn mình cũng không để trong lòng, không nghĩ tới lần này lại phát huy công dụng.
    Lúc sau, Du Nhiên đình lại khôi phục im lặng.

    Đầu thu, gió đã hơi hơi có chút lạnh, Lưu tổng quản thầm nghĩ, xem ra mấy ngày nữa nên đem noãn băng hiên thu thập một chút. Ân, còn phải may đồ mới cho Hàn vương.

    Đang lúc Lưu tổng quan đang tính toán nên chuẩn bị cái gì cho thời tiết đang dần lạnh, Hàn vương lại mở miệng.

    “Lưu Hồng.”

    “Lão nô ở.”

    “Cho y trở về sớm một chút.”

    “Ách… Vâng…”

    ~~o0o~~

    Ngày thứ bảy, Đường Tống đã có thể xuống giường đi vài bước. Mà từ lúc y xuống giường bắt đầu, tên thầy thuốc quái dị luôn đội mặt nạ đầu gỗ không còn xuất hiện nữa.

    Nửa tháng sau, Đường Tống đã vận động bình thường, cánh tay bị bẻ gãy cũng không còn đáng ngại.

    Thân thể phục hồi như cũ, Đường Tống không khỏi bắt đầu lo lắng. Mấy ngày này mình dưỡng thương, ngoại trừ hai huynh đệ họ Vương, Lưu Dục cùng tên thầy thuốc quái dị kia, không có người thứ năm đến xem y, cũng không có người cùng y đề cập đến vấn đề sau khi thương hảo y sẽ đi đâu.

    Tưởng tượng đến mình lại phải trở về hầu hạ Hàn vương, Đường Tống liền cảm thấy từng đợt lạnh run sau lưng. Nếu chuyện như thế về sau lại xảy ra một lần nữa, mình có thể thật sự không còn sống nữa.

    Chính là nhớ tới lúc cùng Hàn vương bình thản ở chung, Hàn vương mỗi lần nghe xong chuyện cười y kể, trong mắt lưu động sáng rọi, Đường Tống lại không khỏi có chút đau lòng. Nếu Hàn vương luôn là Hàn vương lười nhác im lặng lại vô hại như kia thì tốt biết bao!

    Vương Phúc cùng Lưu Dục không biết là nhìn ra lo âu của Đường Tống, hay là có cùng lo âu với y, hai ngày này ở chung cùng y cũng im lặng một chút. Mọi người đang nói đến việc về sau phải cẩn thận lời nói, tuy rằng trong hai ngày này thường có thể có tiếng cười từ trong phòng truyền ra, nhưng tiếng cười kia nghe như thế nào cũng có chút bi thương.

    ~~o0o~~

    Buổi sáng hôm nay, hết thảy đều giống những ngày trước. Lưu Dục đang cùng Đường Tống trò chuyện vui vẻ, Vương Phúc ở bên cạnh nghiến răng nghiến lợi, hận không thể cùng Lưu Dục đánh một trận, còn lại là Vương Thọ với đôi mắt trông mong nhìn Lưu Dục, cực kỳ giống con chó nhỏ khát vọng được chủ nhân khích lệ.

    Mà hết thảy không khí bình tĩnh thập phần hài hòa này lại vì một người mới đến mà đình chỉ. Không biết là ai nhẹ nhàng thở dài, như là đưa tiễn một đoạn thời gian khoái trá không phải rất dài này.

    Chương 25

    Thấy tiếng cười tiếng hoan hô truyền ra từ phòng nhỏ vì sự xuất hiện của mình mà đột nhiên trở nên lặng ngắt như tờ, trong không khí bồng bềnh một loại hương vị trầm trọng làm cho người thần kinh luôn luôn thô như Lưu tổng quản cũng cảm nhận được. Có chút xấu hổ khụ một tiếng, Lưu tổng quản nói: “Dục nhi, Vương Phúc Vương Thọ, mấy người các ngươi đi ra ngoài một chút.”

    Một hồi lâu sau, tất cả mọi người không ai cử động. Thấy trên mặt cha mình đã có chút không nhịn được, Lưu Dục thở dài, dẫn đầu đứng dậy, lôi kéo Vương Phúc không được tự nhiên ra ngoài. Vương Thọ cũng nhanh chóng đứng lên, giúp Lưu Dục đem ca ca của mình ra ngoài.

    Thời điểm trong phòng chỉ có Đường Tống cùng Lưu tổng quản, mặt Lưu tổng quản mới vừa rồi còn có chút nghiêm túc bây giờ đã có vẻ cười đầy buồn nôn, bước vài bước đến trước mặt Đường Tống.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Hắc, xú tiểu tử, gần một tháng không thấy, béo ra không ít a.” Mặt Lưu tổng quản giống như cây hoa cúc đột nhiên phóng to trước mắt, một bàn tay còn đưa lên muốn véo hai má Đường Tống. Đường Tống có chút mất tự nhiên hướng ngửa người ra sau, cười cười xấu hổ.
    “Thế nào? Thân thể đã tốt chưa? Đứng lên đi hai bước cho ta coi nào.” Lưu tổng quản nóng lòng đẩy Đường Tống.

    Thấy Lưu tổng quản đông lạp tây xả, nói nửa ngày cũng chưa nói đến trọng điểm, Đường Tống không khỏi có chút sốt ruột. Dù sao sớm chết muộn chết đều là chết, Đường Tống khẽ cắn môi nói: “Lưu tổng quản, ngài có chuyện gì muốn nói với ta?”

    Đường Tống nói xong, làm Lưu tổng quản có chút ngượng ngùng. Lần trước Đường Tống bị Hàn vương hành thảm như vậy, thương vừa mới hảo lại muốn gọi y trở về, thực sự làm cho lão có chút hổ thẹn a. Bất quá đây là chủ tử phân phó, lão có biện pháp gì?

    Vốn định đợi vài ngày nữa mới lại đây, nhưng thấy sắc mặt chủ tử càng ngày càng… lạnh hơn khốc hơn, giống như mùa đông đã đến, Lưu tổng quản cảm giác như đang ở trong miếng băng mỏng. Căn cứ nguyên tắc “Tử đạo hữu bất tử bần đạo”*, trước khi Hàn vương phát hỏa, Lưu tổng quản liền nhanh chóng đem Đường Tống gọi về.

    “Cái kia, Đường Tống a. Ta xem thân thể ngươi cũng tốt rồi, là thời điểm nên trở về hầu hạ Hàn vương đi?” Lưu tổng quản nhược nhược nói, vốn là một câu nói đương nhiên, nhưng lại làm cho lão thập phần chột dạ.

    Đường Tống không nói gì, tuy rằng sớm đoán được kết quả là như vậy, nhưng tưởng tượng về sau còn có thể gặp phải ngược đãi không chịu nổi như vậy, thân mình đơn bạc của Đường Tống không khỏi co rúm lại.

    Tựa hồ nhìn thấu sợ hãi của Đường Tống, Lưu tổng quản nói: “Đường Tống ngươi yên tâm, từ giờ về sau sẽ không có chuyện như vậy xảy ra.”

    Nhãn tình Đường Tống sáng lên, vội vàng hỏi: “Vương gia về sau sẽ không đối với ta như vậy sao?”

    “Ách, cái này ta cũng không dám đảm bảo.” Thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Đường Tống trở nên ảm đạm, Lưu tổng quản vội vàng nói: “Ây, ở đây ta có một quyển sách, ngươi xem xong sẽ không bị thương nặng giống như lần trước.”

    “A?” Đường Tống kinh ngạc kêu lên, sách nào lại thần kinh như vậy?

    Chỉ thấy Lưu tổng quản cười gian hai tiếng hắc hắc, từ trong lòng ngực một quyển sách nhỏ đưa tới trước mặt Đường Tống.

    Đường Tống vừa thấy tên sách kia, nhất thời choáng váng. Chỉ thấy trên bìa sách viết bốn chữ to: long, dương, bí, tịch!

    Chương 26

    Đường Tống phải về bên người Hàn Vương làm người hầu là chuyện mọi người đều dự kiến, mục đích Lưu tổng quản hôm nay tìm đến Đường Tống trong lòng mọi người cũng biết rõ ràng. Cho nên khi Đường Tống mang vẻ mặt gánh nặng hoảng hốt đi ra khỏi phòng nhỏ, ba người ở bên ngoài chờ cũng không ngăn trở giống lần trước. Lưu Dục ra vẻ bình tĩnh, nhưng thanh quạt nan trong tay hắn cũng sắp bị bẻ gãy. Vương Phúc hai mắt đỏ bừng đứng bên cạnh Lưu Dục, tay nắm lại muốn vang lên tiếng. Trong ba người, với chuyện Đường Tống rời đi không sao cả chính là Vương Thọ , khóe miệng cong lên mỉm cười có thể thấy được tâm tình nó không tồi, dù sao người “tranh đoạt” Lưu Dục với nó cũng sắp đi rồi.

    Mà Đường Tống cũng có lưu ý thần sắc ba người, có chút không yên lòng cùng mọi người nói lời từ biệt, như du hồn đi theo Lưu tổng quản hướng về Cẩm Hà điện.

    Dọc theo đường đi, Đường Tống có hai lần thiếu chút nữa đập mặt vào cây cột, nếu không phải Lưu tổng quản kéo đúng lúc, nói không chừng lúc này y lại trở về mà dưỡng thương. Hiển nhiên, Đường Tống còn chưa tỉnh lại từ những gì Lưu tổng quản vừa nói. Lưu tổng quản lại muốn y học cái gọi là “Long dương thuật” để hầu hạ Hàn Vương!

    Lưu quản gia nói với y, kỳ thật nam nhân trong lúc làm chuyện kia cũng không phải mỗi lần đều đau chết đi sống lại, chỉ cần nắm giữ kỹ xảo nhất định, sẽ cảm thấy được thực thoải mái như nhau.

    Lúc ấy, Lưu tổng quản nặng nề mà đem kia bản 《 Long dương bí tịch 》 đặt cái kịch lên bàn trước mặt y, đắc ý nói, đây chính là cuốn sách viết về chuyện trong phòng giữa nam nhân tốt nhất kinh thành, là lão thật vất vả từ tiểu quan quán nổi danh nhất —— Phiêu Miễu quán hoa – dùng số tiền lớn mới mua được.

    “Ta đây chính là cố ý mua cho ngươi đó.” Lưu tổng quản cười như lấy lòng, mưu toan dùng quyển sách này xóa mất nỗi sợ hãi của Đường Tống, ngoan ngoãn theo lão trở về.
    “Cần ta trả tiền lại cho ngài không?” Đường Tống xuyên qua quỷ kế của tiểu lão đầu này, có chút khó chịu châm chọc nói.

    Đáng tiếc, da mặt Lưu tổng quản đã sớm luyện mãi thành thép , Đường Tống chút điểm châm chọc này còn chưa đủ gãi ngứa cho lão ấy.”Ha hả, không cần không cần, ngươi chỉ cần học hết những thứ ở bên trong, hầu hạ chủ tử thư thái, lão nhân ta chết cũng không uổng .”

    “. . . . . .” Đường Tống hoàn toàn không nói gì.

    Đường Tống trở lại Cẩm Hà điện, đã qua buổi trưa .

    Lúc này, Hàn Vương đã nếm qua cơm trưa, lại ở Du Nhiên đình giả làm khối băng.

    Nghe được tiếng bước chân càng lúc càng gần, Hàn Vương mở mắt ra, vừa lúc thấy Lưu tổng quản dẫn Đường Tống vào Du Nhiên đình.

    “Chủ tử, người đã mang đến .” Lưu tổng quản khom người bẩm báo, gương mặt căng thẳng, so với lão ngoan đồng trên đường cợt nhả đúng là một trời một vực.

    Đã ba tháng, nghe được câu kia giống như đã từng quen biết, Đường Tống nhất thời tâm tình không khỏi phức tạp.

    “Ân.” Hàn Vương không biết khi nào đã nhắm mắt. Vừa rồi liếc mắt một cái, hắn đã đánh giá Đường Tống từ trên xuống dưới một lần, quả nhiên đã muốn tốt .

    Đường Tống dựa theo ý Lưu tổng quản bảo, quỳ trên mặt đất chờ đợi Hàn Vương phân phó bước tiếp theo.

    “Đi xuống đi.” Qua một lát, Hàn Vương lại mở miệng, nhưng mệnh lệnh này không phải nói với y. Lưu tổng quản thông minh làm lễ, lặng yên rời khỏi Du Nhiên đình.

    Đường Tống có chút không rõ, đang lo lắng mình có nên đi theo ra ngoài hay không, nghe được trên đỉnh đầu truyền đến một thanh âm, vẫn là lạnh, nhưng lại không lạnh như băng giống dĩ vãng.

    “Đứng lên đi.”

    Đường Tống sửng sốt một chút, có chút trì độn ý thức được những lời này là nói với mình, lúc này mới luống cuống tay chân từ mặt đất đứng lên. Chưa từng nghĩ, bởi vì động tác quá lớn, một quyển sách “bịch” một tiếng từ trong ngực y văng ra.

    Đường Tống vừa thấy cuốn sách kia, trong lòng thầm kêu một tiếng: “Không xong” . Quyển sách chết tốt cũng không chết kia chính là Lưu quản gia vừa mới đưa cho mình, “Long dương bí tịch”.

    Chương 27

    “Không xong” , Đường Tống trong lòng thầm kêu một tiếng, không cẩn thận từ trong ngực văng ra chính là quyển sách chết tốt cũng không chết《 Long dương bí tịch 》kia.

    Lúc nãy Lưu tổng quản đưa cho quyển sách, y thuận tay giở hai trang. Bên trong tranh minh hoạ miêu tả tình ái trắng trợn cùng hương diễm đầm đìa làm Đường Tống mặt đỏ tai hồng, vội vàng đem sách nhét vào trong ngực.

    Trở lại Cẩm Hà điện, Đường Tống quẳng cục nợ, còn chưa kịp thở, đã bị Lưu tổng quản vô cùng lo lắng kéo đến Du Nhiên đình, quyển sách cũng chưa kịp buông.

    Đường Tống cơ hồ đã quên trong ngực mình còn có một quyển sách không thuần khiết như vậy, không nghĩ tới nó cố tình rớt đi ra, thật đúng là. . . . . . không chịu nhàn rỗi a!

    Tiếng “bịch” kinh động Hàn Vương, một đôi mắt sắc bén phút chốc mở ra, yên lặng nhìn cuốn sách hướng lên nằm trên mặt đất kia, không khỏi có chút ngây người. Vừa thẹn lại sợ, Đường Tống cũng không dám nhặt sách lên, bùm một tiếng lại quỳ trên mặt đất, không dám ngẩng đầu nhìn biểu tình trên mặt Hàn Vương lúc này. Thảm rồi!

    “Đó là cái gì?” Với cái gì cũng không có hứng thú, Hàn Vương đối một quyển sách sinh ra lòng hiếu kỳ, câu hỏi bắt đầu “Tam Tự kinh” cũng biến thành bốn chữ**.

    “Đây, đây chỉ là một quyển sách bình thường thôi.” Chưa từng nói dối, Đường Tống nói xong lời này liền đỏ mặt, còn nếu phải y nói chi tiết, còn không bằng rút luôn đầu lưỡi y đi.
    “Long dương bí tịch? Là võ công bí tịch sao?” Hàn Vương có thích thú nhìn thấy Đường Tống mặt đỏ tai hồng, tiếp tục truy vấn. Không biết vì cái gì, mỗi lần phát hiện một biểu tình mới của Đường Tống, đều làm cho lòng hắn có cảm giác vui vẻ muốn bay lên.

    “Ách, . . . . . . Dạ.” không có biện pháp, Đường Tống đành phải kiên trì trả lời.

    “Nga.” Hàn Vương coi như đột nhiên mất hứng thú, trong chốc lát không hỏi lại. Đường Tống không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cũng không nghĩ đến Hàn Vương nói tiếp mấy câu làm tim y muốn nhảy vọt ra ngoài.

    “Lấy lại đây ta xem xem.” Nhìn đến Đường Tống đột nhiên ngẩng ra giật mình, Hàn Vương không khỏi cảm thấy thú vị.

    Nếu không phải nhìn thấy gương mặt Hàn Vương từ trước đến nay không có biểu tình lại lộ ra vẻ hoang mang “Ta không biết đây là cái gì”, Đường Tống nhất định sẽ nghĩ Hàn Vương là đang xấu xa đùa giỡn với y, cố ý muốn nhìn y bối rối. Y không biết, Hàn Vương muốn biết sách này là cái gì, cũng muốn thấy bộ dáng quẫn bách của y. Đương nhiên chủ yếu là bộ dáng quẫn bách của y, nếu không chỉ là một quyển sách sao khơi nổi hứng thú của Hàn Vương?

    Hàn Vương biểu hiện khác hẳn với xưa nay làm cho Đường Tống cực kỳ kinh ngạc. Hồi trước y hầu hạ Hàn Vương, Hàn Vương cho tới bây giờ không nói với y cũng không quá ba chữ, hôm nay cũng không biết trong đầu Hàn Vương bị trục trặc ở đâu rồi, lại biến thân thành “Bảo Bảo hay tò mò” , một câu kế một câu, mỗi câu đều làm cho Đường Tống có cảm giác không đỡ được.

    Dưới ánh mắt Hàn Vương chờ mong có ẩn uy hiếp, Đường Tống đành phải khó khăn nhặt quyển sách lên, hai tay đưa cao hơn đầu, đưa đến trong tay Hàn Vương.

    Trên tay nhẹ đi, quyển sách kia bị Hàn Vương cầm đi rồi, tiếp theo là tiếng trang sách giở ra. Đường Tống xấu hổ không chịu nổi, cơ hồ mặt cũng cúi chạm tới áo, trên mặt nóng bừng bừng, lúc này ngay cả cổ cũng đỏ. Hàn Vương lập tức sẽ biết nội dung quyển sách này, Đường Tống cảm thấy rất mất mặt .

    Qua nửa ngày, tiếng lật sách mới ngưng lại. Hàn Vương dùng thanh âm so với phía trước còn hoang mang hơn nói: ” Quyển sách này thật sự là võ công bí tịch sao? Sao chiêu thức này kỳ quái, hơn nữa người trong sách như thế nào không mặc quần áo?”

    “A?” Đường Tống ngẩng đầu, thấy mặt Hàn Vương có viết “Xem không hiểu”, câu hỏi đầu tiên cũng là duy nhất nhảy vào đầu là ——Hàn Vương này rốt cuộc là ác liệt thật hay là đơn thuần giả*** a?

    Chương 28

    “Quyển sách này thật sự là võ công bí tịch sao? Chiêu thức cũng thực quái dị. Hơn nữa… người trong sách như thế nào lại không mặc quần áo?” Hàn Vương giơ sách lên, giả bộ hoàn toàn không hiểu hỏi Đường Tống.

    Đường Tống bị hỏi đến mức mặt đỏ tai hồng, xấu hổ không thôi. Nếu hiện tại trên mặt đất có cái lỗ, y nhất định không chút do dự chui ngay vào.

    Hàn Vương nếu không phải rất ác liệt, thì là rất ngu xuẩn. Hắn không phải thiếu niên chưa trưởng thành, việc long dương quan hệ này hắn cũng làm hơn trăm lần, như thế nào lại hỏi vấn đề này. Nhưng từ trên khuôn mặt vạn năm như than của Hàn Vương cũng không nhìn ra hắn có đang trêu đùa y không.

    Kỳ thật, nói Hàn Vương hoàn toàn không hiểu cũng không đúng. Xem qua một lần, người có kinh nghiệm như hắn đương nhiên cũng hiểu được quyển sách này kỳ thật là sách thuật phòng the. Nhưng kinh nghiệm trước đây của hắn hoàn toàn thuộc “Dã thú phái”, mỗi lần đều dựa theo bản năng để phát tiết dục vọng, bất kể tư thế, còn nói gì đến kỹ xảo, nói trắng ra, chính là không có kinh nghiệm. Những nam hài bị hắn dùng để phát tiết dục vọng mỗi lần đều mất đi hơn nửa cái mạng. Nhưng hắn đối với sự tàn nhẫn của mình lại không hề hay biết, chưa từng có người nói với hắn như vậy là tàn nhẫn. Nghĩ lúc tiểu hài tử chơi chuồn chuồn, đều ngắt đi cánh chuồn chuồn, thậm chí xé thành hai nửa, nhưng tiểu hài tử cũng không cho rằng việc này là tàn nhẫn, chỉ là cảm thấy được chơi thích. Ở trong mắt Hàn Vương, nam hài này cũng chỉ là công cụ mà thôi.

    Đường Tống cũng từng là công cụ tiết dục của hắn, đây là thời gian trước hắn nghe được từ Lưu tổng quản. Nhưng đối với chuyện này, hắn không có một chút ấn tượng.

    Hắn chỉ nhớ ba tháng trước lúc mình đại thắng trở về, quả thật đã lệnh cho Lưu tổng quản tìm ba nam hài tiết dục, nhưng hồi tưởng lại, hắn chỉ có chút ấn tượng đối với một nam hài quật cường, nhưng cũng không rõ tướng mạo của nam hài kia.

    Thế nhưng, trong khoảng thời gian Đường Tống không ở bên người hắn, hắn chỉ cần nhắm mắt, trong đầu sẽ hiện ra bộ dáng Đường Tống. Khuông mặt thanh tú, mặt mày nhu hòa, thời điểm cười rộ lên sẽ xuất hiện một cái xoáy nhỏ, có chút khoái hoạt, một chút thỏa mãn, một chút đắc ý, đó là biểu tình lúc Đường Tống nói đùa không tự giác bày ra, không biết sao đã ghi tạc trong lòng hắn. Đối với Hàn Vương mà nói, đây là một loại thể nghiệm hoàn toàn mới.

    Thời điểm Lư Khâu Sương Hàn còn trong tã lót, cha mẹ hắn là vợ chồng Duệ thân vương đã ngoài ý muốn qua đời, hắn là do tổng quản Lưu Hồng trung thành và tận tâm nuôi lớn. Lưu Hồng là một người có quan niệm cấp bậc rất mạnh, tôn ti trật tự phải phân rõ ràng. Tuy rằng bình thường lão hay cùng Đường Tống cợt nhả, có chút già mà không kính, nhưng vừa đến trước mặt Hàn Vương, lập tức biến thành một người máy không có biểu tình. Lưu Hồng cho Lư Khâu Sương Hàn sự chiếu cố tối chu đáo, mời võ sư cùng phu tử tốt nhất, nhưng cái thiếu duy nhất đó là thân tình. Bởi vì từ đầu đến cuối lão đều đặt mình ở vị trí “nô tài”.

    Nô tài phải đối với chủ tử trung thành và tận tâm, tận tâm hết sức, nghe theo hết thảy sai bảo của chủ tử, không thể ngỗ nghịch với chủ tử,… Không thể ở trước mặt chủ tử bày ra cảm xúc gì. Nhất là từ sự kiện phát sinh lúc Hàn Vương 15 tuổi trở về sau, Lưu Hồng lại đem điều “trước mặt chủ tử giấu diếm cảm xúc” quán triệt đến mức cao nhất. Lão không chỉ yêu cầu với mình như vậy, mà còn yêu cầu với cấp dưới. Bởi vậy, không biết bắt đầu từ khi nào, gương mặt của hạ nhân khi nhìn thấy Hàn Vương đều có cùng một sắc mặt – cung kính mà trống rỗng.

    Cho đến khi, một tiểu nhân tên là Đường Tống vào một trưa hè đã xông thẳng vào cuộc sống cô độc chán nản của hắn.

    Đại đa số mọi người trong vương phủ đều biết, Du Nhiên hồ là nơi Hàn Vương nghỉ ngơi hóng gió, cho nên ban ngày ở nơi này rất ít khi có người đến. Nếu là không thể không đi ngang qua, thì mọi người đều bước vội vàng, vẻ mặt khẩn trương. Biểu tình cẩn thận như vậy làm cho Lư Khâu Sương Hàn thấy liền khó chịu, từ biểu tình kia, hắn ý thức được mình bị bài xích, đáng sợ, tồn tại giống như dòng nước lũ đối với mãnh thú. Lưu Hồng nghĩ hắn thích thanh tĩnh mới không cho người tiếp cận Du Nhiên hồ, kỳ thật điều hắn chán ghét hoặc nên nói là sợ hãi, chính là bị người khác thấy sự cô độc của mình.

    Chương 29

    Đường Tống đến, mang vào cuộc sống của Lư Khâu Sương Hàn một loạt màu sắc. Tựa như một chồi non bất tri bất giác mọc lên trong gió lạnh. Người kia nghe được tiếng bước chân cũng không vội vàng rời đi, không chần chừ không trì hoãn hướng Du Nhiên hồ đi tới. Hắn không khỏi mở to mắt, nhìn đến không phải là một mặt gỗ, mà là một khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú mang theo biểu tình kinh hỉ.

    Nhìn thấy y ôm sách vở, biểu tình thỏa mãn khi hưởng thụ gió mát, hắn lập tức liền có cảm tình tốt với kẻ không biết tên này. Cho nên hắn không để người khác đuổi y đi. Thậm chí trong mấy ngày kế tiếp, hắn còn có chút chờ mong vào buổi trưa mỗi ngày Đường Tống đến.

    Lý do chính để hắn hạ quyết tâm tiếp cận Đường Tống, là vì tiếng cười được Lưu tổng quản cho là “đại họa lâm đầu”. Cũng không phải tiếng cười của Đường Tống êm tai, mà bởi vì đó là tiếng cười duy nhất Lư Khâu Sương Hàn nghe được từ trước đến này.
    Làm chiến thần Sư quốc tiếng tăm lừng lẫy, ở trên chiến trường hắn chỉ đối mặt với tiếng gào khóc thảm thiết cùng quyết tâm ngươi chết ta sống; làm chủ nhân vương phủ, hắn chỉ đối mặt với hạ nhân cung kính câu nệ; hắn cũng có cái gọi là “huynh đệ”, nhưng các huynh đệ hoàng tộc này mỗi người đều tự cho rằng mình rất cao, lúc còn nhỏ khi dễ hắn không cha không mẹ, đến lúc hắn trở thành chiến thần, mỗi người lại muốn mượn sức hắn gia nhập bang phái của mình, mỉm cười dối trá làm cho hắn sinh ghét. Cho nên, hắn không muốn ra khỏi vương phủ, cũng không muốn thấy người trong triều.

    Mà tiếng cười của Đường Tống làm cho tâm hồn phủ đầy bụi của hắn chấn động. Tiếng cười đơn thuần không có mục đích, đơn giản chỉ là biểu đạt khoái hoạt làm cho hắn nảy sinh khát vọng mãnh liệt — hắn phải tiếp cận người có tiếng cười như thế. Vì thế, Đường Tống trở thành người hầu của hắn.

    Hai tháng, là thời gian dài nhất hắn cùng với người không phải Lưu Hồng ở chung. Hai tháng này, cũng là hai tháng Hàn Vương nhớ rõ nhất. Thời gian Đường Tống ở, hắn không hề giống trước kia lâm vào lối suy nghĩ trống rỗng vô chỉ vô tận. Trong đầu hắn tất cả chỉ là cảnh hai tháng hắn cùng Đường Tống ở chung, âm thanh trong trẻo khi Đường Tống nói giỡn, bộ dáng buồn cười khi cố gắng nhịn cười, phản ứng chậm nửa nhịp khi có lỗi, biểu tình thỏa mãn khi ôm sách vở tựa như ôm toàn bộ thế giới, còn có ánh mắt chăm chú mà lại ôn nhu khi mát xa cho hắn vào buổi sáng…

    Buổi tối trước đó một tháng, hắn tra tấn Đường Tống như thế nào hắn cũng không nhớ rõ. Nhưng cái cảm giác trái tim thiếu chút nữa ngừng đập khi tỉnh lại nhìn thấy thân thể tàn phá không chịu nổi của Đường Tống, hắn vẫn còn ghi tạc trong lòng. Ngay cả hắn cũng không dám tin, vết thương nhìn ghê người trên người Đường Tống đều là do hắn làm ra. Lần đầu tiên trong đời, hắn nếm được hương vị xấu hổ.

    Hàn Vương mặc dù có dục vọng, nhưng cũng không thích đụng chạm da thịt người khác. Trước kia mỗi lần làm xong, cúc huyện của nam hài cơ hồ đều bị đảo lạn, tuy vậy mọi nơi trên người đều không có dấu vết dư thừa. Nhưng lần đó không biết hắn bị cái gì mê đảo tâm hồn, trên người Đường Tống tất cả đều có dấu răng của hắn. Hắn không nghi ngờ, rằng có một khắc, hắn muốn đem Đường Tống ăn vào trong bụng.

    Đường Tống dưỡng thương một tháng, hắn nghĩ đến Đường Tống một tháng. Cũng là lần đầu tiên trong đời, hắn hiểu được cái gì kêu “tưởng niệm”.

    Lại nhìn thấy Đường Tống, Hàn Vương phát hiện tim mình đột nhiên đập nhanh hơn, tuy hắn rất muốn như lúc trước giả trang lãnh khốc, nhưng không khống chế được thanh âm biến nhu, còn có, hắn có ý đùa.

    Tùy tiện xem một lần bản “long dương bí tịch”, Hàn Vương đã hiểu quyển sách kia viết cái gì, nhưng lại không muốn buông tha cơ hội tốt như vậy, vì thế cố ý nói ra câu nói giả trang thuần khiết kia.

    Nhìn đến bộ dáng kinh ngạc của Đường Tống, trong lòng Hàn Vương mừng như trộm được mật gấu. Giơ giơ quyển sách trong tay, Hàn Vương muốn đem bộ dáng “giả trang thuần khiết” làm đến cùng: “Đường Tống, ngươi muốn học võ công trong quyển sách này sao?”

    “Ách… Vâng, đúng vậy.” Đường Tống không rõ tâm tư Hàn Vương lắm, chỉ có thể kiên trì trả lời. “Vậy… Chúng ta cùng nhau luyện đi!” Hàn Vương không nhanh không chậm ném ra một “quả bom lớn”, đánh cho Đường Tống không nói được gì.

    Chương 30

    “Vậy.. Chúng ta cùng nhau luyện đi.” Hàn Vương giơ bản “long dương bí tịch” kia lên, nghiêm trang nói.

    Đường Tống nghe xong những lời này, cư hồ muốn ngất xỉu. Cùng nhau luyện? Chẳng phải là muốn cùng nhau làm chuyện kia?

    Nhìn Hàn Vương ngoài mặt bất động thanh sắc nhưng lại che dấu không được dược dược dục thí* trong ánh mắt, Đường Tống không thể không thừa nhận: Hàn Vương đã thay đổi, càng trở nên “khủng bố”…

    Thời điểm chạng vạng, Đường Tống bị Lưu tổng quản bắt đi, tắm rửa qua loa, sau đó bị Lưu tổng quản cười gian một cái đẩy vào phòng ngủ Hàn Vương.

    Lúc này, Đường Tống dựa theo phân phó của Hàn Vương, mặt đỏ tai hồng “nghiên cứu” bản “long dương bí tịch” kia. Hàn Vương đã sớm tắm rửa xong, chỉ khoác một tấm áo choàng màu đen nằm nghiêng trên giường lớn, ***g ngực trắng nõn lộ ra, đang chờ Đường Tống “nghiên cứu” xong, hai người cùng “luyện công”.

    “Xong chưa?” Mắt thấy ngọn nến trên cửa sổ đã cháy một nửa, cho dù Hàn Vương có định lực, cũng có chút không kiên nhẫn.

    “Ách… Còn, còn chưa xem xong.” Đường Tống dường như bị chấn kinh ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, tựa như quả táo trên cây vào mùa thu, đáng yêu làm cho Hàn Vương muốn cắn một cái. Nghĩ như vậy, Hàn Vương liền cảm thấy hạ phúc của mình có chút nóng lên, lượng nước bọt cũng nhiều hơn. “Ngô, vậy trước tiên đem những cái ngươi đã xem qua luyện một lần đi.” Hàn Vương ra vẻ thoải mái nói, lúc mở miệng mới phát hiện thanh âm của mình khàn khàn.
    Nghe được thanh âm tràn ngập *** của Hàn Vương, Đường Tống cảm thấy phía sau run lên, theo bản năng muốn đào tẩu. Nhưng lại nghĩ đến lần trước vì có ý đồ đào tẩu, ý tưởng này rất nhanh đã bị loại bỏ.

    “Nga…” Đường Tống lên tiếng nhận mệnh, buông quyển sách trên tay, kiên trì giữ tốc độ tiến về phía giường.

    Hàn Vương thú vị nhìn Đường Tống một chút lại một chút nhích đến bên giường, cũng không thúc giục. Con vịt sắp bị luộc có thể chạy khỏi hắn sao?

    Rốt cuộc cũng tới trước giường, Đường Tống có chút ngốc nghếch trèo lên giường. Nói thật, trước kia y đều bị Hàn Vương trực tiếp ném lên giường, tự trèo lên như bây giờ vẫn là lần đầu tiên. Nghĩ đến đây, Đường Tống không khỏi đỏ mặt.

    Thật vất vả ngồi ổn định ở trên giường, một câu của Hàn Vương lại thiếu chút nữa làm y ngã quỵ. “Trong sách nói phải cởi hết quần áo.”

    Nhìn thấy khuôn mặt “ngây thơ hồn nhiên” của Hàn Vương, Đường Tống lúng túng không nói gì. Tay chuyển qua đai lưng, đỏ mặt cởi ra.

    Sau một khắc, Đường Tống vẫn còn cùng đai lưng chiến đấu. Hóa ra là, thời điểm Đường Tống tắm xong, không biết có phải dự đoán trước hay không, lại theo bản năng thắt chặt đai lưng. Hơn nữa hiện tại y ngượng không thôi, đôi tay run giống như đang trong mùa đông, hơn nữa lại mềm mại không có khí lực, cho nên cởi nửa ngày, một chút hiệu quả cũng không có.

    Hàn Vương đen mặt nhìn nửa ngày, rốt cuộc nhịn không được “tự mình động thủ, cơm no áo ấm”. Chỉ thấy hắn hai ba cái liền tháo xong đai lưng của Đường Tống, túm lấy hai vạt áo, trong tiếng sợ hãi “xôn xao” của Đường Tống mà cởi ra, ***g ngực trắng như tuyết của Đường Tống lộ ra. Một bên tiểu đột khởi màu trà dường như cảm nhận được không khí, rất nhanh liền đáng thương co lại.

    Cởi áo Đường Tống xong, Hàn Vương chỉ đơn giản “hoặc là không làm, đã làm thì phải làm đến cùng”, lại lấy tốc độ sét đánh không kịp che tai kéo cả quần lẫn tiết khố của Đường Tống xuống. Đối với việc này, Đường Tống chỉ có thể kêu lên sợ hãi. Lập tức, Đường Tống trở thành trứng chim mới được lột vỏ, trơ, hoạt nộn nộn, khiến cho ngón trỏ kẻ khác động đậy.

    Giải quyết xong Đường Tống, Hàn Vương thuận tay cởi áo choàng của mình, hai người giống như trẻ con mới sinh, đều lõa thể.

    Cởi xong quần áo, Hàn Vương liền ngừng lại, hai mắt chăm chú nhìn Đường Tống. Dưới ánh mắt “hỏa lạt lạt” của Hàn Vương, chân tay Đường Tống trở nên luống cuống, nghĩ muốn kéo một cái áo lại để che lại không dám, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn hồng như hoa đỗ quyên nở khắp núi đồi tháng tư, vô cùng dễ thương.

    “Kế tiếp nên làm như thế nào?” Hàn Vương mở miệng, thanh âm khàn lợi hại.

    Đường Tống “a” một tiếng, còn đang nghĩ như thế nào mới có thể trộm một cái áo nên nhất thời đại nào không rõ ý tứ của Hàn Vương.

    “Ngươi không phải đọc sách sao? Trên sách nói cởi quần áo xong thì làm thế nào?” Tiếng nói tràn ngập gợi cảm đi đôi với khuôn mặt luôn lạnh như băng không biểu tình của Hàn Vương, tạo thành một loại gợi cảm quái dị.

    Thuộc truyện: Băng sơn vương gia đích ái nhân