Bánh bao nhà ai – Chương 45-48

    1035

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 45: Hai người là bảo bối của anh

    Bánh Bao nằm bò trên giường, bĩu môi vẻ mặt ‘con đang rất không vui’.

    Ô Thuần Nhã buồn cười vỗ mông bé, “Sao vậy?”

    Bạn nhỏ Ô Trạch Vũ ngồi dậy bổ nhào vào lòng phụ thân bé, non nớt than thở, “Phụ thân có thể nào không cần Bánh Bao nữa không?”

    Ô Thuần Nhã cúi đầu kinh ngạc nhìn bé, cậu không biết sao con mình lại nói như thế.

    Tư Không Viêm Nghiêu ngồi phía sau Ô Thuần Nhã, tựa cằm lên vai cậu, hai tay ôm lấy thắt lưng cậu, cũng nhướn mày nhìn Bánh Bao trong lòng cậu.

    Bánh Bao bĩu môi, có chút ủy khuất nói với phụ thân, “Chính là sợ phụ thân không cần Bánh Bao nữa.”

    Ô Thuần Nhã dở khóc dở cười, bé con này chưa từng có cảm xúc tiêu cực như vậy, chẳng lẽ vì lời nói của người phụ nữ kia? Không đúng, không phải lúc ấy nó đã hùng hùng hổ hổ khóc ầm ĩ lên rồi đó thôi, vậy giờ là sao.

    “Bánh Bao có yêu phụ thân không?” Cậu cảm thấy trước vẫn là nên giải quyết khúc mắc của bé thì hơn, cậu biết nam nhân có chuyện hỏi mình, nhưng thôi cứ kệ đi, con là quan trọng nhất.

    Bánh Bao dùng sức gật đầu, bé đương nhiên yêu, rất yêu rất yêu nữa là khác.

    Hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của bé, Ô Thuần Nhã cười nói, “Nếu Bánh Bao yêu phụ thân, vậy sao có thể không tin tưởng phụ thân được! Phụ thân yêu Bánh Bao nhất, sẽ không không cần Bánh Bao đâu.”

    Bánh Bao vẫn còn hơi hơi lo, ngẩng đầu nhìn ánh mắt ôn nhu sủng ái của phụ thân bé, trong lòng chua xót, “Nhưng Bánh Bao đã làm phụ thân rất đau.”

    Nhất thời không hiểu được lời của con, Ô Thuần Nhã quay đầy nhìn khuôn mặt tuấn tú đang tựa trên vai mình, khó hiểu nhướn mày.

    Tư Không Viêm Nghiêu hiểu một chút, mở miệng giải thích, “Bánh Bao là nói khi sinh nó em rất đau.”

    Bừng tỉnh đại ngộ, cậu không biết con cậu làm sao lại biết cậu đau, thở dài, nhấc Bánh Bao lên, bé con này lại tăng cân, siêu nặng a, Ô Thuần Nhã luồn tay dưới nách bé nâng bé lên.

    “Biết phụ thân đau thì về sau phải ngoan ngoãn nghe lời phụ thân, rõ chưa?”

    Chớp mắt to, Bánh Bao nhỏ Ô Trạch Vũ mau chóng gật đầu, “phụ thân thả con xuống đi.”

    Ôm con lại vào lòng, Ô Thuần Nhã cười khẽ, cúi đầu cọ cọ mũi Bánh Bao, vô cùng thân thiết thì thầm, “Con là bảo bối của phụ thân, là bảo bối quan trọng nhất của phụ thân.”

    Tư Không Viêm Nghiêu khóe miệng mang theo ý cười, ôm hai cha con vào lòng, hôn lên đỉnh đầu Ô Thuần Nhã, lại duỗi tay nhéo nhéo má Bánh Bao, chất giọng nam nhân trầm thấp mang theo ngữ điệu khiến người ta cảm thấy an tâm, nói với hai người, “Hai người là bảo bối của anh.”

    Ô Thuần Nhã đỏ bừng mặt, người này gần đây càng ngày càng biết dỗ người khác vui vẻ.

    Bánh Bao hết sức vừa lòng với lời này của cha, đảo mắt, ngẩng đầu cười với Ô Thuần Nhã.

    Thấy con cười, Ô Thuần Nhã mới nhẹ nhàng thở ra, nhéo nhéo mũi nhỏ của bé, mắng, “Tiểu tử thúi, không có việc gì đừng làm phụ thân lo lắng nữa.”

    Bĩu môi nhướn lên hôn lên mà phụ thân bé, Bánh Bao chôn đầu vào ngực phụ thân, thỏa mãn cọ cọ.

    “Bánh Bao, cha bế con xuống ăn cơm.” Ôm bé con kia lên, Tư Không Viêm Nghiêu đưa mắt nhìn Ô Thuần Nhã, nhướn mày, “Em chờ anh, có chuyện hỏi em.”

    Ô Thuần Nhã gật gật, dù sao vừa rồi cậu đã cùng Mạc Tuấn Nghị ăn không ít đồ ngọt, cậu cũng không đói.

    Tư Không Viêm Nghiêu bế Bánh Bao xuống lầu ăn cơm, để bé ngồi bên cạnh Cảnh Hoán, lại duỗi tay nhận lấy chén thuốc Tào quản gia phân phó người sắc cẩn thận, dặn Bánh Bao, “Hôm nay ngủ cùng ca ca.”

    Bánh Bao gật đầu, nhu thuận đáp ứng.

    Tư Không Dực Dương đặt ly rượu vang đỏ trong tay xuống, nhướn mày nhìn anh lên lầu, hỏi, “Không ăn cơm sao?” Cho dù vội, cũng phải có thể lực đã chứ, đúng không.

    Tư Không Viêm Nghiêu sao có thể không nghe ra trêu chọc trong lời anh anh, anh không buồn để ý tới gã, bưng thuốc trở về phòng.

    Tư Không Dực Dương mất hứng bĩu môi, cảm thán sức quyến rũ của Ô Thuần Nhã quá lớn, cư nhiên có thể khiến đứa em trai không hiểu tình cảm là gì của gã để tâm như thế, liền ngay cả chuyện săn sóc như đốc thúc người ta uống thuốc cũng tự mình làm.

    Quay đầu nhìn Bánh Bao đang cúi đầu ăn cơm, gã nháy mắt mấy cái, “Bánh Bao, bác thấy cháu rất có năng khiếu diễn xuất, muốn đi theo con đường làm ngôi sao nhí không!”

    Bánh Bao nhai miếng cơm, nuốt xuống, bé lắc đầu, biểu tình có chút khinh thường trả lời, “Bác quái vật, chẳng lẽ bác chưa từng nghe qua cái gọi là trẻ nhỏ không thể tùy tiện xuất đầu lộ diện sao?”

    Tư Không Dực Dương khóe miệng giật giật, lời này hình như không phải nói như thế thì phải!

    Tư Không Cảnh Hoán cũng không ủng hộ nhìn ba nhóc, chỉ chỉ ly rượu cạn sạch, nhíu mày, “Ba uống ít rượu thôi, ăn nhiều cơm vào, phải lấy thân làm trọng chứ.”

    “Dạ, đúng.” Nhấc tay đầu hàng, Tư Không Dực Dương bưng bát lên và cơm.

    Giang Võ ngồi bên cạnh cười trộm, đây là lần đầu tiên hắn được chứng kiến đại thiếu gia nhà Tư Không bị hai nhóc con cưỡng chế khinh thường như vầy đó, thiệt là thú vị mà!

    Ô Thuần Nhã nhíu mày, ghét bỏ đẩy cái khay nam nhân bưng tới, “Không uống không được sao?” Không biết quản gia dùng phương thức nào sắc thuốc, vị đắng thì không đáng kể, nhưng cái mùi thật sự khiến người ta buồn bực.

    Tư Không Viêm Nghiêu đồng tình nhìn cậu, nhưng vẫn lắc đầu, “Như vậy mới có lợi cho em.” Mấy ngày nay sắc mặt cậu hồng nhuận hơn không ít, tuy rằng thuốc này có mùi khó chịu, nhưng hiểu quả lại không tồi.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn đầy đau khổ, Ô Thuần Nhã lấy bát, ngửa đầu một hơi cạn sạch, sau đó lập tức che miệng lại, miễn cho cậu không chịu nổi lại nhổ ra.

    Nam nhân săn sóc không nói gì với Ô Thuần Nhã, bàn tay nhẹ nhàng vỗ lên lưng cậu. Thấy thân mình cứng còng của cậu thả lỏng anh mới hỏi, “Có muốn uống nước không?”

    Lắc đầu, cậu hít sâu, chậm rãi nói, “Đắng quá.” Biểu tình muốn có bao nhiêu đáng thương thì có bấy nhiêu.

    “A.” Nam nhân cười nhẹ, xoay người hôn lên hai cánh môi hồng nhạt của cậu.

    Ô Thuần Nhã hé miệng để nam nhân tùy ý linh hoạt càn quét như tuần tra địa bàn trong miệng mình, cánh tay tự nhiên vòng qua cổ anh, hình thức tiêu tốn nước bọt này dần dần được cậu ưa thích, thậm chí còn trở nên trầm mê.

    Vừa lòng với thuận theo của cậu, Tư Không Viêm Nghiêu khẽ đẩy cậu một cái, Ô Thuần Nhã liền thuận thế ngả về giường lớn phía sau, động tác phối hợp của cậu khiến anh càng thêm vội vàng.

    Cảm giác được động tác của nam nhân trên người mình trở nên thô bạo, Ô Thuần Nhã bất an muốn tránh, cậu vốn định quyến rũ nam nhân, như vậy sẽ không bị anh hỏi những chuyện cậu không muốn nói, nhưng giờ sao cậu cứ có cảm giác bản thân như cừu tự chui vào miệng hổ vậy! Cậu hối hận có được không!

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng thân trên, quỳ gối chen vào giữa hai chân cậu, tay to dùng chút lực, áo sơ mi của Ô Thuần Nhã liền thành đồ bỏ.

    Ô Thuần Nhã đảo mắt khinh thường, sao phải dã man như thế chứ!

    Tựa như quỳ lễ, nam nhân nhẹ nhàng hôn lên khuôn ngực trắng nõn bóng loáng của cậu, ngậm hai viên đỏ tươi kia vào miệng, vừa lòng nghe Ô Thuần Nhã phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào.

    “A…….bỏ……..buông ra……..” Cắn môi dưới, Ô Thuần Nhã sắc mặt đỏ bừng.

    Nam nhân vươn tay kéo chiếc quần của cậu, cả quần lót màu trắng cũng tụt xuống, chỉ vài động tác, cậu liền hạ thể trống trơn nằm đó.

    Ô Thuần Nhã bất mãn kéo quần áo nam nhân xuống, dựa vào cái gì cậu thì bị cởi sạch còn anh vẫn còn một bộ thong dong chỉn chu không rối loạn! (xin lỗi nhưng bợn Nhã ngu quá)

    Tư Không Viêm Nghiêu cười nhẹ, nâng thân rất nhanh lột sạch chính mình, sau đó dán lên người cậu.

    Chương 46: Bảo bối chúng ta là một gia đình!

    Tư Không Viêm Nghiêu chịu đựng thân thể trướng đau, vươn ngón tay săn sóc mở rộng động khẩu nhắm chặt của cậu.

    “Bảo bối, nói cho anh biết, Bánh Bao sinh ra từ đâu?” Tỉ mỉ hôn lên mặt, lên cổ Ô Thuần Nhã, giọng nói nam nhân khàn khàn mang theo mê hoặc.

    Ô Thuần Nhã xấu hổ sắc mặt đỏ bừng, cậu đã học sinh học, đương nhiên biết cấu tạo cơ thể nam nữ khác biệt, cho nên sau khi sinh Bánh Bao, cậu liền quyết định không bao giờ nói chuyện xấu hổ này cho bất cứ ai.

    Chậm rãi tham tiến một ngón tay vào nơi dũng đạo chật hẹp ấm áp, Tư Không Viêm Nghiêu thỏa mãn thở một hơi, tiếp tục thấp giọng ghé bên tai cậu quyến rũ, “Bảo bối không nói sao? Vậy anh thử đoán xem, có phải ở đây không?” Anh vừa nói lời tán tỉnh, vừa bắt đầu chậm rãi di chuyển ngón tay, sau đó chen thêm một ngón nữa.

    Cắn chặt miệng, Ô Thuần Nhã toàn thân phiếm hồng, sắp mắc cỡ chết mất rồi!

    Cậu oán hận trừng nam nhân, đôi mắt óng ánh nước, “Anh muốn làm thì làm nhanh lên! Làm lắm chuyện vô nghĩa làm gì!”

    Cười nhẹ một tiếng, không nói gì, nam nhân tiến thêm một ngón thành ba ngón, một bên chậm rãi quan sát sắc mặt cậu, một bên nhanh chóng tăng tốc độ di chuyển.

    “A!……a…..a…..” Ô Thuần Nhã giật mình, khoái cảm chớp mắt bùng nổ khiến cậu không nhịn được kêu lên. Bàn tay tóm lấy cánh tay nam nhân cũng dùng sức nắm chặt.

    Vừa lòng với phản ứng của cậu, nam nhân đưa thứ đã sớm sưng trướng nhẹ nhàng ma sát động khẩu vì ngón tay rời khỏi mà khẽ khép mở, rồi chậm rãi tiến vào.

    “Ưm…..đau……” Tuy rằng đã làm tiền hí ổn thỏa, nhưng của nam nhân này thực sự quá lớn, Ô Thuần Nhã vẫn không nhịn nổi tái mặt.

    Tư Không Viêm Nghiêu thấy đau dài không bằng đau ngắn, nhấn thắt lưng một cái, đem chính mình vùi sâu vào nơi mềm mại ấm áp kia, thỏa mãn tán thưởng, “Bảo bối thật chặt, thật nóng.”

    “Ưm!…….Anh câm miệng……….a…..” Ô Thuần Nhã cố gắng thả lỏng để bản thân thích ứng với thứ đang tạm ngừng chuyển động trong cơ thể mình.

    Nam nhân cúi đầu hôn lên vầng trán đẫm mồ hôi của cậu, đôi mắt lợi hại sắc bén giờ ngập tràn yêu thương say đắm, anh vươn lưỡi khẽ liếm lên cánh môi bị cậu cắn ra dấu, thấp giọng nỉ non, “Bảo bối, bảo bối của anh.”

    Ô Thuần Nhã ngẩng đầu, đôi mắt đong đầy hơi nước mờ sương, dường như bị cách xưng hô vô vàn thân thiết của nam nhân ảnh hưởng, cậu vô thức nâng tay vòng quanh cổ anh, nhẹ nhàng ở bên tai nam nhân khẽ thốt lên, “Viêm Nghiêu….”

    Nam nhân kích động, dùng sức di chuyển thắt lưng, “Bảo bối, lại gọi tên anh lần nữa đi.”

    “Ưm…….Viêm Nghiêu……A…..Chậm…….Chậm một chút……”

    Nam nhân thỏa mãn với sự nghe lời của cậu, song động tác lại chẳng hề thoái nhượng.

    Lúc này hai người kết hợp so với lần trước hoàn mỹ hơn rất nhiều, Tư Không Viêm Nghiêu quan sát sắc mặt của Ô Thuần Nhã, trong lòng thầm tán thưởng, cho dù cậu là đàn ông, hơn nữa còn từng dùng nơi này để sinh con, nhưng cảm giác gắt gao bao chặt lấy anh như vậy không ai có thể so bì được, người đàn ông này là của mình, và cũng chỉ có thể là của mình.

    Ô Thuần Nhã đã sớm bị anh đỉnh đến ngoại trừ khoái cảm ra thì không còn cảm giác được bất cứ điều gì khác, nhưng đến khi cậu bắn lần thứ ba nam nhân mới tiết ra trong cơ thể cậu, lúc này cậu đã muốn mê man.

    Xoay người nằm xuống bên cạnh cậu, vươn tay ôm cậu vào lòng, kéo chăn đắp lên cho hai người, Tư Không Viêm Nghiêu dán lên má cậu, nhẹ giọng hỏi, “Có khó chịu không?”

    Ô Thuần Nhã vô lực lắc đầu, “Mệt.”

    Hôn lên môi cậu, Tư Không Viêm Nghiêu hỏi, “Bế em đi tắm rửa được không?”

    Ô Thuần Nhã tỉnh tỉnh mê mê, căn bản không biết nam nhân đang nói cái gì, chỉ hữu khí vô lực đáp ứng, “Ừ.”

    Tựa hồ phát hiện cậu sắp ngủ, nam nhân ý xấu chớp mắt mấy cái, nghiêng người lấy di động trên tủ đầu giường, ấn ấn vài cái, bật máy ghi âm lên hỏi cậu, “Bảo bối thích anh đúng không?”

    “Ừ….” Di động để sát lại, ghi âm rất rõ ràng.

    “Bảo bối phải vĩnh viễn sống cùng anh.”

    “Ừ.”

    Khóe miệng Tư Không Viêm Nghiêu càng lúc càng cong lên, “Sinh cho Viêm Nghiêu thật nhiều bánh bao nhỏ.”

    “Ừ.” Ô Thuần Nhã bất mãn nhíu mày, cảm giác như có một đống ruồi bọ ong ong vù vù bay loạn bên tai.

    Nhìn ra cậu mất kiên nhẫn, Tư Không Viêm Nghiêu không chọc cậu nữa, thỏa mãn hôn lên khuôn mặt cậu, đóng di động, ôm người vào lòng nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Ô Thuần Nhã rất lâu về sau mới biết đến sự tồn tại của đoạn ghi âm kia, lúc ấy cậu tức giận cấm dục anh tận nửa năm mới chịu bỏ qua.

    Tư Không Dực Dương ở thư phòng gọi điện cho Mạc Tuấn Nghị, nghe giọng hắn khàn khàn thì không khỏi nhíu mày hỏi, “Sinh bệnh?”

    Mạc Tuấn Nghị cuộn mình trong chăn bông thật dày, run lẩy bẩy, tối hắn truyền nước xong trở về nhà, hình như bệnh lại càng nghiêm trọng, hắn thấy mình lạnh muốn chết, có lấy chăn bông dày nhất trong nhà ra dùng cũng vô dụng.

    “Có việc gì sao?” Không còn khí lực đối phó với người này, Mạc Tuấn Nghị mệt mỏi mắt hai mắt.

    “Không có gì, hỏi thăm em xem hai ngày nay thế nào, dù sao Mạc thiếu gia em cũng đã hiến thân rồi, tôi làm người đàn ông của em cũng phải quan tâm chút chứ”.

    “Không có việc gì thì cúp máy đây.” Không muốn nghe giọng điệu trào phúng kia của gã, Mạc Tuấn Nghị cúp máy ném di động qua một bên, rồi từ từ lâm vào bóng đêm.

    Tư Không Dực Dương nhíu mày, cầm di động nghĩ nghĩ, cuối cùng đứng dậy, gã vẫn là lo lắng, đến nhìn một chút xem sao.

    Tư Không Cảnh Hoán và Bánh Bao đang ngồi xem TV ở phòng khách, hai nhóc tập trung tinh thần xem Cừu vui vẻ và Sói xám, Bánh Bao ôm Cừu lười nhồi bông vào lòng, vẻ mặt hâm mộ nói với Cảnh Hoán, “Ca ca, em cũng muốn làm Cừu lười.”

    Cảnh Hoán gật đầu, “Cừu lười rất đáng yêu, Bánh Bao còn đáng yêu hơn cả Cừu lười nữa.”

    Bánh Bao đắc chí, vươn qua thơm chụt một cái lên mặt Cảnh Hoán, Cảnh Hoán chớp mắt mấy cái, ôm Bánh Bao vào lòng cũng thơm chụt một cái lên mặt bé. Sau đó hai nhóc nhìn nhau, hô hô ha ha cười.

    Tư Không Dực Dương đỡ trán, “Ba phải ra ngoài một lát, nếu nhị thúc có hỏi thì nói ba có việc.”

    Cảnh Hoán gật đầu, “Tạm biệt ba.”

    Bánh Bao vẫy tay, “Bye bye bác quái vật.”

    Vẫy tay với hai nhóc, Tư Không Dực Dương cầm chìa khóa xe nhanh chân rời đi.

    Ô Thuần Nhã ngủ thẳng đến nửa đêm mới bừng tỉnh, cậu mơ về cảnh tượng năm đó khi cậu bị cha mẹ mình đuổi khỏi nhà.

    “Gặp ác mộng?” Tư Không Viêm Nghiêu ngủ bên cạnh cậu vươn tay bật đèn ngủ, nhìn sắc mặt cậu tái nhợt đầu đầy mồ hôi, tay chân đều lạnh lẽo, anh không khỏi lo lắng.

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, nằm xuống, tìm một vị trí thoải mái trong lòng nam nhân, còn quyến luyến cọ cọ.

    Nam nhân vỗ nhẹ lên lưng cậu, giọng nói trầm ấm vang lên trên đỉnh đầu cậu, “Nói với anh.”

    Liếm đôi môi khô khốc, Ô Thuần Nhã nhẹ giọng nói, “Mơ thấy ba mẹ em.”

    Nam nhân không nói gì, chỉ nhẹ nhàng vỗ có tiết tấu trên lưng cậu.

    “Em còn một người chị, ba mẹ rất thương chị ấy, trước kia em còn thấy bất công mà khóc hỏi ba mẹ, em có phải là do bọn họ nhặt về không.” Cậu cúi đầu, nói có chút rầu rĩ. Chính là bởi từ nhỏ ba mẹ có vẻ không cần cậu, mới khiến cậu càng thêm hăng hái đọc sách, cậu vẫn nghĩ, chỉ cần mình cố gắng học thật tốt, lúc nhỏ thật nhu thuận sẽ khiến thái độ của ba mẹ với mình thay đổi, nhưng kết quả vẫn chỉ là như vậy.

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng cằm cậu lên, nhìn ưu thương nhàn nhạt trong đôi mắt cậu. Anh hôn lên trán cậu, “Bảo bối, nếu như em không phải là con bọn họ thì sao?” Anh vốn không định nói chuyện này cho cậu, nhưng vẻ mặt của cậu khiến anh cảm thấy rất đau lòng.

    Ô Thuần Nhã sửng sốt, khó hiểu hỏi, “Anh có ý gì?”

    Tư Không Viêm Nghiêu nửa ngồi dậy dựa vào đầu giường, châm một điếu thuốc, thấy cậu nhíu mày liền dập thuốc đi, anh bắt đầu suy xét liệu mình có nên bỏ thuốc hay không.

    “Nói đi chứ.” Thấy nam nhân không nói gì, Ô Thuần Nhã tựa vào ngực nam nhân thúc giục.

    Nam nhân vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve hai má cậu, đầu ngón tay cảm nhận được làn da trắng mịn, anh sắp xếp lại ngôn từ, nhè nhẹ nói, “Em có một người chú, nhưng hai mươi năm trước vì trong nhà làm pháo hoa mà bị nổ chết, em có biết chuyện này không?”

    Ô Thuần Nhã mê mang lắc đầu, cậu không có ấn tượng.

    Tư Không Viêm Nghiêu chăm chú nhìn cậu trong chốc lát, thấy cậu thực sự không nhớ gì cũng không nhiều lời, phỏng chừng lúc ấy cậu còn quá nhỏ, không nhớ được cũng là chuyện bình thường.

    “Ông ấy chính là cha ruột của em, còn mẹ em không lâu sau khi sinh em liền bỏ chồng theo người đàn ông khác, cha em muốn nuôi em, cho nên chỉ có thể ở nhà làm pháo hoa kiếm tiền, ngày ấy gặp chuyện không may em đến nhà bác chơi, cho nên tránh được một kiếp.”

    Ô Thuần Nhã kinh ngạc mở lớn miệng, cậu chưa từng nghe chuyện này.

    Tư Không Viêm Nghiêu có chút cảm khái nhéo nhéo cằm cậu, “Một nhà bác em lúc trước cũng chỉ vì khoản tiền bảo hiểm của cha em cho nên mới đón em về nuôi, vì vậy em không cần để ý đến bọn họ.” Tuy họ cho Ô Thuần Nhã điều kiện sống bình thường, nhưng lại hẹp hòi không cho cậu một chút tình thương gia đình.

    Ô Thuần Nhã mím môi, cậu cảm thấy thương tâm, tuy rằng đã sớm biết ba mẹ không thực sự thích mình, cậu vốn còn tưởng do bản thân làm chưa đủ tốt, nhưng hóa ra chân tướng là vậy, nói không khó chịu là giả.

    “Bảo bối, giờ em đã có anh, có Bánh Bao.” Nhìn vẻ mặt khổ sở của cậu, nam nhân cảm thấy rất không thoải mái.

    Ngẩng đầu nhìn anh, Ô Thuần Nhã lần đầu chủ động hôn lên cánh môi mỏng của nam nhân. Dụi vào cổ anh, cậu nhẹ nhàng nỉ non, “Cảm ơn anh.” Người đàn ông nhìn như lãnh khốc này lại cho mình một gia đình ấm áp, khiến cậu từng bước từng bước chìm vào sự ôn nhu dịu dàng của anh.

    Tư Không Viêm Nghiêu kích động, xoay người đặt cậu dưới thân, liền đem bộ vị nóng bỏng của mình tiến vào bên trong.

    Ô Thuần Nhã trừng mắt, người này sao có thể tùy thời động dục vậy chứ!

    Đẩy đẩy ngực nam nhân, cậu bất mãn bĩu môi, “Mệt chết đi.” Người này lực kéo dài quá tốt, thân thể của cậu chịu không nổi.

    Thong thả chuyển động, Tư Không Viêm Nghiêu cười khẽ một tiếng, “Bảo bối, chỉ một lần, nó rất muốn em.” (nó chính là cái đó đó ~)

    “A……chỉ một lần thôi……” Hai mắt ướt sũng nước, Ô Thuần Nhã nhẹ giọng bắt anh phải cam đoan.

    “Ừ, chỉ một lần.” Về phần là một lần của ai, cái này không phải do anh.

    “Anh……anh nhẹ chút…..còn có…………a…….Bánh Bao……..ngày mai anh phải mang Bánh Bao theo………” Cậu phân tâm dặn dò, rước lấy nam nhân bất mãn đỉnh mạnh.

    “Ngoan, bảo bối, anh nhớ rồi…”

    Ngọn đèn da cam chiếu bóng hai người giao triền hất lên tường, ấm áp mà ngông cuồng.

    Chương 47: Con à! Phụ thân con lại thẹn thùng rồi!

    Sở Tây Tây vẻ mặt âm trầm buông điện thoại trong tay xuống, khuôn mặt vốn dĩ xinh đẹp vì hận ý mà trở nên vặn vẹo.

    Cô ta như thế nào cũng không ngờ tới, đứa nhỏ kia không chỉ là thật sự là con ruột của Tư Không Viêm Nghiêu, lại còn do một người đàn ông khác sinh cho anh.

    Sở Tây Tây nắm chặt tay, ngay cả lòng bàn tay bị bộ móng được tô vẽ tinh xảo làm cho bị thương cũng không hay biết, cô ta nhíu mày suy tư bước tiếp theo nên làm thế nào.

    Mấy hôm trước cô ta tới tìm Tịch Ngọc, vốn tưởng ả đàn bà kia mấy năm trước từng hoài thai một đứa nhỏ, ít nhất cũng có chút năng lực, không ngờ lại ngu xuẩn đến vậy! Cư nhiên có thể đến tận cửa nhận con! Rốt cuộc là có não hay không đây! (#‵′) Kháo

    Cô ta chỉ nói đứa con của Tư Không Viêm Nghiêu mới trở về, ai ngờ ả đàn bà kia lại dám nghĩ là đứa nhỏ ả sinh hạ, chẳng lẽ ả không rõ, lúc trước ả hoài thai căn bản là một thai lưu, bằng không với mức độ coi trọng huyết mạch của nhà Tư Không, sao có thể bắt ả đi phá thai!

    Cắn chặt răng, Sở Tây Tây lo sợ nếu Tư Không Viêm Nghiêu phát hiện ra mình, vậy anh tuyệt đối sẽ không để mình sống yên ổn. Càng nghĩ càng nóng ruột, cô ta cảm thấy mình không thể bị động như vậy được, phải hành động giành lại thế chủ động.

    “Lưu thúc , chuẩn bị xe, tôi muốn ra ngoài.” Sở Tây Tây cao giọng phân phó, cô ta muốn đến biệt thự của Tư Không Đặc Dương.

    “Tiểu thư, lão gia đã phân phó nói cô không cần ra khỏi nhà, ngài ấy có chuyện muốn nói với cô.” Chú Lưu chắn trước người Sở Tây Tây, vẻ mặt thản nhiên thuật lại.

    Sở Tây Tây nhíu mày, bất mãn hỏi, “Khi nào ba tôi về?”

    Chú Lưu cúi đầu, “Lão gia chưa nói.”

    “Biết rồi.” Sở Tây Tây phất tay xoay về phòng mình, ba cô ta rất ít quan tâm tới chuyện gì ngoại trừ việc làm ăn, cho nên hiếm khi tìm cô ta nói chuyện như vậy.

    Lưu thúc thúc nhìn Sở Tây Tây rời đi, thở dài, gần đây hành động của tiểu thư quá lớn, lão gia đã không thể coi như không thấy nữa. Nhà Tư Không không phải nhà có thể để người như bọn họ trêu chọc, vậy mà tiểu thư lại cứ khư khư cố chấp, hy vọng lão gia có thể thuyết phục tiểu thư không tiếp tục sai lầm.

    Tại Tư Không gia.

    Ô Thuần Nhã hôm nay lại nằm bẹp giường.

    parkyoosu*parkyoosu*parkyoosu*parkyoosu

    Cậu trở mình nằm bò trên giường, miễn cưỡng không muốn động, trong lòng liên tục mắng chửi Tư Không Viêm Nghiêu là cái đồ nói chuyện không biết giữ lời.

    Càng nghĩ càng giận, cậu cầm lấy điện thoại gọi cho giáo sư, hôm nay không đi học được, cậu phải xin phép nghỉ.

    Tào quản gia khẽ gõ cửa, trong tay bưng bát cháo thịt bầm mà phòng bếp vừa mới nấu xong, đây là do nhị thiếu gia trước khi đi đặc biệt dặn dò, nhất định phải hầm cháo cho thật nhừ mới được.

    “Thuần Nhã thiếu gia, cậu đã dậy chưa?” Đã sắp tới giờ cơm trưa, hẳn cũng đã tỉnh rồi.

    Ô Thuần Nhã vốn còn định chợp mắt thêm chút nữa, nhưng khi nghe thấy tiếng gõ cửa của quản gia, cậu có chút xấu hổ, chịu đựng phần eo bủn rủn với lấy áo ngủ đặt sẵn ở tủ đầu giường, cậu hướng về phía cửa hô, “Đợi chút.”

    Một lát sau, Ô Thuần Nhã ra mở cửa, thấy quản gia Tào vẻ mặt tươi cười đến mờ ám, cậu khẽ ho, khó hiểu hỏi, “Có chuyện gì sao?”

    Đưa khay thức ăn cho cậu, Tào quản gia mở miệng nói, “Nhị thiếu gia trước khi đi làm đã dặn tôi hầm cháo cho cậu, để cậu tỉnh dậy rồi ăn. Còn tiểu tiểu thiếu gia thì đến công ty của ngài ấy, để cậu có thể nghỉ ngơi.”

    Ô Thuần Nhã đỏ mặt nhận lấy, nói cảm ơn với hắn.

    Ô Thuần Nhã vốn định ngủ thêm một lúc nữa lại bị mùi hương ngạt ngào quyến rũ khiến cơn buồn ngủ bay sạch, cậu đi rửa mặt rồi ăn cháo, ăn ăn một lúc không khỏi bật cười, cười đến ngọt ngào.

    Đặt bát cháo qua một bên, cậu cầm lấy di động gọi cho nam nhân.

    Tư Không Viêm Nghiêu đang đưa Bánh Bao đến căng tin của công ty ăn cơm, hai người ngồi ở băng ghế dài, trong phạm vi một thước xung quanh không có bất cứ sinh vật nào…

    “Cha, cha hẳn là nên cười nhiều hơn một chút.” Bánh Bao cầm trong tay thìa nhỏ chuyên dụng mà Tư Không Viêm Nghiêu cố ý mang từ nhà đến cho bé, múa máy tay chân.

    Đem miếng thịt nạc trong khay ăn của mình nhét vào miệng Bánh Bao, nam nhân nhướn cặp lông mày dày rậm.

    Bánh Bao miệng nhai thịt, đúng lý hợp tình nói, “Đẹp trai mà!”

    “Phụt….”

    “Khụ khụ…..”

    Đó là phản ứng của vài vị quản lý ngồi cách hai cha con nhà này không xa.

    “Ăn cơm.” Tư Không Viêm Nghiêu lại đút cho Bánh Bao một miếng thịt, đã ăn rồi sao còn không ngơi mồm thế chứ!

    Bĩu môi, Bánh Bao chớp chớp mắt, tiến đến bên tai cha bé, nghi hoặc hỏi, “Có phải hôm qua cha lại bắt nạt phụ thân không?”

    “Con nghe được cái gì rồi?” Ngày hôm qua gây sức ép cho cậu đến nửa đêm anh mới tận hứng, nhưng trước đó anh đã đóng kín cửa rồi mà.

    Bánh Bao lắc đầu, nhưng lời bé nói ra lại có chút vấn đề.

    “Hôm qua ca ca bảo nghe thấy tiếng phụ thân khóc, nhưng mà nghe hơi kì kì.” Nói xong bé trừng mắt, “Cha bắt nạt phụ thân đúng không!”

    Tư Không Viêm Nghiêu đen mặt, quyết định phải lập tức tìm một công ty thiết kế, sửa cho tường dày thêm, cửa làm bằng gỗ đặc hơn mới được!

    “Cha tệ quá! Dám làm phụ thân khóc!” Đợi nửa ngày không nghe thấy nam nhân nói gì, Bánh Bao tức giận thả thìa xuống, không ăn nữa, bĩu môi ngồi một góc.

    Nam nhân cảm thấy dáng vẻ hầm hầm hừ hừ của bé đáng yêu cực kì, anh nâng tay xốc bé lên ôm vào lòng, cúi đầu nói thầm vào tai Bánh Bao một cậu.

    Bánh Bao hai mắt sáng ngời, hưng phấn nhìn anh, “Thật ạ?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, chỉ chỉ vào cái chén nhỏ, “Ăn cơm?”

    Bánh Bao vui vẻ ngồi trong lòng bố, vui sướng cầm lấy muỗng, xúc một miếng cơm to thiệt to vào miệng.

    Thấy bé ăn cơm, Tư Không Viêm Nghiêu vừa lòng xoa quả đầu ngắn ngủn của bé.

    Hai cha con ăn cơm xong thì Ô Thuần Nhã gọi điện tới, Tư Không Viêm Nghiêu khóe miệng mang ý cười bắt máy.

    “Dậy rồi?” Buổi sáng lúc đi người này vẫn còn ngủ, không chừng vừa mới tỉnh dậy.

    “Ừ……anh và Bánh Bao đang ăn cơm à?” Ô Thuần Nhã nhẹ giọng hỏi.

    Bánh Bao ngồi trong lòng Tư Không Viêm Nghiêu, nghe được giọng của Ô Thuần Nhã, lập tức kéo tay nam nhân xuống ghé mặt vào hô, “Phụ thân!”

    “A, Bánh Bao có ngoan không?”

    “Ngoan ạ, phụ thân là heo, giờ mới dậy.” Nam nhân đặt di động đến bên tai Bánh Bao, bé liền bĩu môi nói với phụ thân.

    Ô Thuần Nhã bị Bánh Bao ngây thơ nói làm cho mặt đỏ bừng, càng thêm tức giận Tư Không Viêm Nghiêu không có chừng mực!

    “Khụ…..Chỉ có con được ngủ nướng à còn phụ thân không được lười biếng sao!”

    Bánh Bao mắt to xoay tròn, lẩm bẩm hai tiếng, “Mới không phải đâu! cha nói vì phụ thân muốn cho Bánh Bao thiệt nhiều em trai em gái nên mới ngủ dậy muộn.”

    Ô Thuần Nhã thật sự vô cùng muốn phun một ngụm máu lên mặt tên Tư Không Viêm Nghiêu đáng chết kia!

    Hít sâu, cậu tận lực duy trì lý trí hỏi Bánh Bao, “Bánh Bao, trưa đã ăn no chưa?”

    Nhóc gật đầu, sau đó mới nhớ cha không nhìn thấy, non nớt nói, “No rồi ạ, nhưng cơm chẳng ngon tẹo nào, cứng lắm.” Cơm ở nhà nấu cho bé và Cảnh Hoán đều hơi nhão, để hai nhóc dễ tiêu hóa, còn đồ ăn công ty là dựa theo khẩu vị của người lớn, cho nên Bánh Bao không thích lắm.

    “Con đưa điện thoại cho cha.” Nghĩ nghĩ, Ô Thuần Nhã cảm thấy nên chuyển điện thoại cho Tư Không Viêm Nghiêu sẽ tốt hơn.

    Nam nhân nhận điện thoại, nhéo nhéo mặt con, “Chốc nữa anh bảo người đi mua sữa cho con uống.”

    “Không cần đâu, Bánh Bao uống sữa lạnh sẽ đau bụng.” Nhìn thời gian cậu bổ sung, “Đợi lát nữa em đi đón nó.”

    Ôm Bánh Bao vào lòng, Tư Không Viêm Nghiêu vừa nghe điện thoại vừa đi vào thang máy.

    “Để quản gia đưa em đi.” Bước vào thang máy chuyên dụng, Tư Không Viêm Nghiêu đặt Bánh Bao xuống đất, nắm lấy bàn tay be bé của Bánh Bao. Dạo này anh đọc không ít sách về nuôi dạy trẻ con, có một cuốn viết không nên lúc nào cũng bế trẻ nhỏ, vào thời gian thích hợp nên để nó tự mình đi lại chạy nhảy, tuy anh cảm thấy con nhà mình rất hiếu động vốn dĩ không cần lưu tâm đến vấn đề này, nhưng anh vẫn thực chú ý.

    “Em biết rồi, anh đừng nói linh tinh với Bánh Bao.” Ô Thuần Nhã oán giận, anh không biết xấu hổ nhưng cậu thì biết đó!

    Nam nhân nhướn mày, đây là dạy bảo anh sao?

    “Ừ, không nói.” Biết cậu da mặt mỏng, nam nhân cười đáp ứng.

    “╭(╯^╰)╮, cúp máy đây.” Nghe thấy cưng chiều trong giọng nói của nam nhân, Ô Thuần Nhã mau chóng cắt điện thoại, cậu sờ sờ hai má nóng bừng của mình, khẽ hừ một tiếng.

    Bật cười bỏ điện thoại vào túi quần, nam nhân cúi đầu nhìn Bánh Bao, còn vô cùng nghiêm túc nói với bé, “Con à, phụ thân con lại thẹn thùng rồi.”

    ╮(╯_╰)╭ Bánh Bao tỏ vẻ lý giải, đàn ông ấy à, thỉnh thoảng lại có vài ngày ngạo kiều như vậy đấy.

    Chương 48: Bánh Bao! Cha con sấp kết hôn rồi

    Dạo này Tư Không Viêm Nghiêu hóa thân thành một tên cuồng công việc, mỗi ngày ngoại trừ thời gian làm việc, đến thời gian nghỉ anh cũng ở công ty tăng ca suốt. Vốn dĩ được nghỉ ba ngày tháng Mười, (Quốc khánh Trung Quốc) song toàn bộ nhân viên tập đoàn Tư Không thấy sếp mình liều mạng như vậy cũng đành phải chịu mệt nhọc tăng ca theo, cơ mà được tăng tiền lương gấp ba nên bọn họ không có tâm lý bất bình.

    Khúc Tân cầm văn kiện cần được kí tên đứng trước cửa phòng tổng giám đốc lưỡng lự. Không phải cô không muốn làm việc xong nhanh chút để được về nhà ngủ, nhưng mà vì sắc mặt của sếp càng ngày lại càng lạnh, vốn bọn họ còn tưởng sếp đang yêu, biểu tình cũng lộ vẻ nhu hòa, tuy nói chuyện vẫn chỉ có mấy chữ, nhưng ít nhất sẽ không vô duyên vô cớ dùng một thân hàn khí lạnh như băng đi đông chết bọn họ, bọn họ còn chưa kịp thích ứng với sự ấm áp của sếp, sếp đã biến về như cũ, không đúng, phải nói là càng khiến người ta khiếp sợ không dám lại gần hơn.

    Hiện tại mọi người trước khi vào văn phòng tổng giám đốc đều tự mình cổ động tinh thần, mỗi lần mở miệng đều nơm nớp lo sợ, chỉ sợ nói sai một câu liền mất bát cơm.

    Những trưởng phòng các ngành coi như đỡ hơn nhiều, năm trợ lý thư kí Khúc Tân bọn họ mới là người trực tiếp chịu ảnh hưởng. Vốn khi đi làm còn có lúc nhàn rỗi mà click vào cái con chim cánh cụt (QQ – mạng chat của Trung Quốc) lên diễn đàn công ty tâm sự tám chuyện chút chút, thế mà dạo này bọn họ đâu dám nhàn hạ, cả năm người không có việc gì đều cố mà tìm việc, hiệu suất làm việc từ từ tăng lên.

    Mạnh Đình là thư kí thực tập mới tới, là lính mới dưới tay Khúc Tân, giờ nhìn thấy sư phụ mình cầm văn kiện đi đi lại lại trước cửa văn phòng, nghi hoặc hỏi cô, “Chị Tân, sao chị còn chưa đem vào cho tổng giám đốc đi.”

    Khúc Tân gật đầu với Mạnh Đình, hít sâu, gõ cửa phòng.

    “Vào đi.” Tư Không Viêm Nghiêu nói lạnh như băng, cách ván cửa đã đủ làm Khúc Tân giật mình.

    “Thưa sếp, đây là bản kế hoạch hạng mục với công ty giải trí Tây Hải.” Trên môi nở nụ cười khéo léo, Khúc Tân đặt văn kiện trong tay lên bàn làm việc của Tư Không Viêm Nghiêu.

    Tư Không Viêm Nghiêu vươn tay lấy văn kiện xem nhanh một lần, bất mãn nhíu mày, “Làm lại.” Bộp một tiếng ném văn kiện lên bàn.

    Khúc Tân suýt nữa tông cửa xông ra ngoài, vừa rồi sếp làm như thế là có ý gì, cứ như định ném văn kiện lên mặt cô như thế.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày liếc về phía Khúc Tân còn đứng một bên chưa rời đi, lạnh lùng hỏi, “Có việc?”

    Khúc Tân lập tức lắc đầu, cầm văn kiện trên bàn rời đi, có việc cũng biến thành không có việc, lại nói, sếp dạo này có vẻ cáu kỉnh ghê quá!

    Khụ….kì thực Tư Không Viêm Nghiêu cũng không hẳn là cáu kỉnh, ai biểu anh đắc tội hai bảo bối chứ!

    Sự tình là như vầy, Quốc Khánh lần này được nghỉ dài hạn, trường học của Ô Thuần Nhã và nhà trẻ của Bánh Bao đều được nghỉ nguyên tuần, nam nhân vốn đã lên kế hoạch đưa hai người ra nước ngoài chơi, cũng đã làm cho Ô Thuần Nhã buông lỏng cảnh giác, đáng tiếc, một ngày trước khi đi, anh nhận được điện thoại của bố già nhà mình gọi tới, sống chết đòi Tư Không Viêm Nghiêu về nhà chính một chuyến.

    “Nói qua điện thoại đi.” Tư Không Viêm Nghiêu cầm điện thoại, ánh mắt ôn nhu nhìn Ô Thuần Nhã đang thu xếp hành lý, máy bay khởi hành vào chiều ngày mai, có lẽ tối nay có thể vận động chút.

    Ô Thuần Nhã bị ánh mắt nóng rực của anh nhìn đến mặt cũng nóng theo, quay đầu trừng nam nhân một cái. Người này nhận điện thoại cũng không nhàn rỗi!

    “Viêm Nghiêu, hôm qua Tống thúc thúc đến nhà chúng ta.” Tư Không Khải đối với giọng điệu mất kiên nhẫn của con trai cứ như không nghe thấy, vẫn vui tươi hớn hở nói vào điện thoại.

    “Vâng.” Tư Không Viêm Nghiêu cầm di động đến phía sau Ô Thuần Nhã, Ô Thuần Nhã đang khom lưng xếp quần áo, cái mông cong vểnh kia thực sự vô cùng hấp dẫn nam nhân.

    Đẩy bàn tay đang quấy rối mông mình ra, Ô Thuần Nhã đỏ mặt trừng anh, “Tránh ra!” Cậu thấp giọng mắng anh (#‵′).

    Tư Không Khải tiếp tục nói, “Ông ấy nói muốn cùng chúng ta thực hiện một quá trình để trở nên thân thiết hơn.” Lời nói rất không liên quan khiến Tư Không Viêm Nghiêu nghe không hiểu gì.

    Các bạn đang xem truyện đam mỹ sinh tử văn tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Gì ạ?” Bàn tay to tiến vào vạt áo bảo bối, nhẹ nhàng vuốt ve làn da bóng loáng co dãn nơi eo. Xong rồi, anh cứng.

    Ô Thuần Nhã cắn môi, cậu cảm giác được một vật cứng đang đỉnh phía sau mình, cứng đờ người nửa quay đầu lại, “Lưu manh!”

    Tư Không Viêm Nghiêu khẽ cười một tiếng, kéo điện thoại ra xa một ít, cúi người hôn lên môi cậu, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm lên cánh môi hồng nhạt.

    “Ai nha, con nghe không rõ à? Nói chính xác là nhà họ Tống bọn họ muốn gả bảo bối tiểu thiếu gia Tống Thụy kia cho con, đứa nhỏ đó không phải từ nhỏ đã dính lấy con sao, ba nghe nói dạo này nó không có việc gì đều chạy đến chỗ con, con cũng không phải chán ghét, hơn nữa Viêm Nghiêu à, con đã sắp ba mươi đến nơi rồi, dù thế nào cũng phải lập gia đình đi thôi, cho dù không lập gia đình, ít nhất phải cho ba một đứa cháu chứ!

    Alo? Viêm Nghiêu? Con nói gì đi chứ? Có đồng ý hay không? Ba thấy Tống Thụy cũng không tồi, tuy nó là nam, nhưng khoa học kỹ thuật giờ phát triển như thế, đàn ông không phải là không thể sinh con, cho dù nó không thể sinh, cũng có thể tìm người khác mang bầu hộ!

    Ba và Tống thúc thúc của con làm bạn nhiều năm rồi, nếu hôn sự lần này có thể thành, coi như là thân lại càng thêm thân. Alo! Con đâu rồi!?”

    Tư Không Khải là một ông lão tuy hơn 60 nhưng thân thể vẫn không tồi, nghe giọng ông liền biết ông có bao nhiêu lo lắng, hơn nữa lúc này Tư Không Viêm Nghiêu đang mải mê quấn lấy Ô Thuần Nhã hôn hôn thơm thơm, lời nói của ông xuyên qua ống nghe đều được Ô Thuần Nhã nghe thấy một chữ cũng không bỏ sót.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, Ô Thuần Nhã dùng sức đẩy nam nhân đang đè trên người mình ra, xoay người bỏ đi.

    Tư Không Viêm Nghiêu sửng sốt, cứ ngơ ngác vài giây, bà xã của anh bỏ chạy về phòng mình, còn khóa luôn cửa.

    “Bảo bối, em mở cửa ra đi, việc này anh cũng chỉ mới biết thôi.” Tư Không Viêm Nghiêu đứng bên ngoài cửa phòng Ô Thuần Nhã nhẹ giọng dỗ dành.

    Ô Thuần Nhã trong phòng lạnh lùng nói, “Cút, tôi không muốn nhìn thấy anh.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn điện thoại vẫn đang kết nối cuộc gọi, cơn tức dâng lên.

    “Ba, cháu trai và con dâu ba đều đã đi mất, như nguyện của ba rồi đó.” Anh nói xong liền cúp máy.

    Tư Không Khải bị giọng nói lạnh lẽo của Tư Không Viêm Nghiêu truyền qua từ đầu dây bên kia đông lạnh đến run run, ông nghe xong nội dung thì giật mình, quay đầu nhìn lão quản gia ở bên cạnh, “Viêm Nghiêu nó có ý gì? Cái gì mà cháu trai con dâu? Sao ta không hiểu?”

    Lão quản gia cả đời đều dâng hiến cho nhà Tư Không, ở nhà Tư Không có địa vị rất cao, được nhiều người tôn kính, ít nhất ông là một trong số không nhiều lắm những người được nhà Tư Không dùng có thể coi là bình thường. Ông có nhiều tình cảm với nhà Tư Không, đặc biệt là hai thiếu gia, những người mà ông đã tận mắt chứng kiến họ lớn lên.

    Thở dài, lão quản gia chầm chậm nhấp một ngụm trà bạch quả, “Đã sớm nói với lão gia rồi, hôn sự với nhà họ Tống không thể đáp ứng, ông còn hoan hô, cũng không nghe lời khuyên, hiện tại hẳn là chọc nhị thiếu gia tức giận rồi!” Nhìn vẻ mặt đau khổ của Tư Không Khải, thấy một bộ ‘ta là muốn tốt cho nó’, ông liền tiếp tục nói, “Lần trước khi đại thiếu gia đưa tiểu thiếu gia về thăm ngài đã nói với tôi nhị thiếu gia có vợ con rồi.”

    Tư Không Khải vẻ mặt buồn rười rượi, “Ông biết sao không nói sớm!”

    Lão quản gia mắt trợn trắng, “Tôi nói với ngài rồi ngài còn không tin, không phải nói chúng ta kết phường trêu chọc lừa gạt ngài đó sao, giờ thì hay rồi, sớm muộn gì nhị thiếu gia cũng sẽ đưa ngài đến đảo không người, cho ngài khỏi không có việc gì cũng đi gây phiền phức!”

    Tư Không Khải lúc này thật sự là sắp khóc đến nơi, bao năm ông uy phong một cõi cũng được coi là một đại nhân vật có uy tín danh dự, nhưng từ khi hai đứa con tiếp nhận sản nghiệp xong, ông chỉ biết ở nhà nuôi mỡ, mỗi ngày chăm hoa cỏ chăm chim chóc, cộng thêm vui đùa với cháu, kỳ thật cuộc sống thế này không tồi, nhưng cháu nó mới được bốn tuổi đã bị thằng con cả mang đi, nói là sợ ông dạy hư cháu. Hừ! Hai đứa nhà nó cũng là ông dạy chứ ai! (thế nên 2 thằng con mới nát bét như vầy đó)

    Không có cháu ở bên mỗi ngày, ông lại bắt đầu nghĩ chuyện nối dây tơ hồng cho thằng con thứ, nhưng thằng con thứ hai của ông chẳng phải là đứa tốt lành ngoan ngoãn gì, căn bản không thèm để ý tới ông. Vất vả lắm mới có người tới cửa nhắc chuyện hôn nhân, lại còn định đem đứa con bảo bối nhà người ta tới gả cho thằng con như núi băng kia của ông, sao mà ông không đồng ý cho được?

    Nhưng giờ thì sao? Cháu trai ông không có, con dâu cũng không nốt, quan trọng nhất là, thằng con thứ nó ghi hận ông! ( TAT ) ông thiệt là đáng thương mà.

    Lão quản gia tiếp tục họa vô đơn chí, lấy di động ra, bấm bấm vài cái, tiến đến trước mặt Tư Không Khải, vẻ mặt kẻ trộm đắc chí nói, “Lão gia, ngài xem, đây là tin nhắn hôm trước đại thiếu gia gửi cho tôi, là tiểu tiểu thiếu gia, có đáng yêu không này?”

    Đôi mắt hình tam giác của Tư Không Khải lóe sáng dữ dội, ông vươn người lại gần xem xét tỉ mỉ, hận không thể chui đầu vào di động.

    “Hở? Nhóc con này nhìn thật khỏe mạnh, ông xem, trắng trẻo non mềm, đôi mắt to này, ừm, rất có thần, giống ta! Nhìn tay chân thế này, mai sau nhất định sẽ rất cao to, giống cha nó! Cười đến là ngọt ngào, vừa nhìn đã biết là đứa bé ham ăn. Mẹ nó khẳng định rất xinh đẹp, bằng không sao có thể sinh một đứa nhỏ bụ bẫm đáng yêu như vầy, nhưng mà di truyền nhà ta đúng là quá tốt, bé con này cực kì giống Viêm Nghiêu hồi nhỏ!” Vừa nhìn ông vừa nói thầm, ôm di động không nỡ rời tay. Nhưng ông vẫn chưa chắc chắn lắm, “Đây đúng là cháu cưng của ta?”

    Lão quản gia gật đầu, “Đương nhiên rồi.” Huyết thống nhà Tư Không bọn họ có thể tùy tiện lẫn lộn sao!

    Tư Không Khải nháy mắt mấy cái, vẻ mặt gian xảo cực kì, “Sao ông rõ thế?”

    “Hôm qua tôi đã đi nhìn xem rồi, đến nhà trẻ xem.” Giành lại di động, lão quản gia đứng dậy rời đi, cứ để cho lão gia phiền não một mình thôi!

    Ô Thuần Nhã bế Bánh Bao về phòng trọ nhỏ trước kia, đương nhiên, là thừa dịp nam nhân vào thư phòng gọi điện thoại mà lén lút trốn đi.

    Bánh Bao khó hiểu nhìn phụ thân, lo sợ một thân áp suất thấp của cậu mà không dám mở miệng hỏi, bé sợ phụ thân bé lại chạy mất, đến lúc đó thì to chuyện rồi.

    Trở về nhà, Ô Thuần Nhã tắm rửa sạch sẽ cho Bánh Bao, sau đó liền bế Bánh Bao còn đang ngơ ngác ngồi trên giường, trên TV chiếu bộ phim truyền hình ngôn tình luân lý gia đình cũng không thu hút được sự chú ý của bé, bé lắc lắc thân mình béo múp hỏi cha, “Phụ thân, phụ thân giận sao?”

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, cười cực kì thảm thương.

    “Con à, cha con sắp kết hôn rồi.”

    “…….Dạ?…….” Bánh Bao kinh ngạc.

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai