Bánh bao nhà ai – Chương 57-60

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 57: Bảo bối! Anh là nhịn không nổi a!

    Tư Không Khải đang ở nhà xem thời sự buổi đêm, kênh Thành phố đang chiếu tin tức tai nạn giao thông lúc chiều kia.

    Ông cụ còn nói với lão quản gia bên cạnh, “Giờ mấy người trẻ tuổi chẳng coi trùng sinh mệnh của mình gì cả, ở trên đường cứ chạy loạn như bay, coi coi, đâm nhau nát cả xe!”

    Lão quản gia đưa mắt liếc TV một cái, sửng sốt nói, “Lão gia, đó là xe của nhị thiếu gia.”

    “Cái gì!” Tư Không Khải quay đầu nhìn TV, song tin tức đã qua, bởi vì không có thương vong nặng nề này nọ, cho nên chỉ là một mẩu tin ngắn nói qua tình huống lúc ấy.

    “Ông nhìn kĩ không đấy?” Quay đầu hỏi lão quản gia đang cầm điện thoại, ông có chút hoài nghi, con thứ hai của ông bình thường lái xe luôn chú ý an toàn.

    Lão quản gia kỳ thực cũng không dám chắc, cầm điện thoại gọi cho Tư Không Viêm Nghiêu, kết quả tắt máy, trong lòng càng thêm nghi hoặc.

    “Nhị thiếu gia tắt máy.”

    Tư Không Khải lòng nói, sẽ không thực sự là đứa con thứ hai của ông chứ…Không trùng hợp như vậy chứ!

    “Gọi cho Dực Dương.” Đứa con thứ hai gọi không được vậy đứa con cả chắc sẽ được đi!

    Kết quả khi lão quản gia gọi cho Tư Không Dực Dương, vẫn là tắt máy.

    Tư Không Khải hé ra khuôn mặt già nua, bắt đầu ngồi không yên.

    “Đi, chúng ta đi xem thế nào.”

    “Không được đâu, lúc này đã mấy giờ rồi, bác sĩ nói ông phải nghỉ ngơi đúng hạn.” Không đồng ý với quyết định đến nhà Tư Không Dực Dương của ông, lão quản gia lắc đầu, “Vừa rồi trên TV cũng không đưa tin có người thương vong, cho nên chắc chỉ là sự cố giao thông bình thường thôi, sáng mai chúng ta sẽ đến nhà đại thiếu gia xem.”

    Tư Không Khải gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy. Ông lại chỉ chỉ điện thoại, “Ông thử gọi lại cho Dực Dương mấy lần nữa xem sao.”

    Lão quản gia tẫn trách ngồi trên sofa quay số gọi điện, thẳng đến lần thứ năm rốt cuộc kết nối được tín hiệu.

    Tư Không Dực Dương vừa đi tắm rửa, gọi điện cho Mạc Tuấn Nghị xong điện thoại của gã tự động tắt máy, gã cũng không chú ý, tắm xong mới nhìn điện thoại, lập tức khởi động máy, máy mau chóng thông báo mấy cuộc gọi nhỡ.

    “Alo? Ba ạ?” Vừa thấy là điện thoại ở nhà chính, gã lập tức nghe máy.

    “Đại thiếu gia, là tôi.” Lão quản gia nghe thấy giọng gã không có gì khác thường, ông yên tâm hơn một chút.

    “Ngũ thúc? Đã trễ thế này còn chưa ngủ, có việc?” Nhìn đồng hồ đặt trên tủ đầu giường, đã hơn 11 giờ.

    Lão quản gia tên là Nghiêm Võ, mọi người đều gọi ông là ngũ thúc.

    “Ack…Vừa rồi cùng lão gia xem thời sự, thấy được tin nhị thiếu gia bị tai nạn giao thông, tôi và lão gia rất lo lắng cho cậu ấy.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, phỏng chừng là ông cụ nhà mình đang lo lắng lắm.

    “Không có việc gì đâu, chỉ bị chút trầy xước ngoài da, không cần phải lo lắng.”

    Tư Không Khải đoạt lấy điện thoại, đặt mông ngồi bên cạnh lão quản gia, nửa người đều dựa vào người người ta, may mà Nghiêm Võ trước kia từng luyện võ, thân thể cường tráng, nếu không bị ông đè lên người quả là vấn đề lớn.

    Nghiêm Võ vươn tay đỡ thắt lưng Tư Không Khải, miễn cho ông kích động mà làm đau cái thắt lưng già. Tạo hình của ông cụ giờ này có chút……khiến người ta mơ màng suy nghĩ vẩn vơ. Chổng mông áp nửa người lên người người ta nghe điện thoại……

    “Dực Dương! Viêm Nghiêu không có việc gì chứ!” Rống lên với điện thoại, ông cụ giọng đến là khỏe.

    Tư Không Dực Dương để điện thoại ra xa một chút, hôm nay màng nhĩ của gã đã phải chịu hai tầng tàn phá.

    “Ba, thực sự không có vấn đề gì, đã làm kiểm tra rồi, chỉ chấn động não rất nhỏ, hiện tại còn nằm viện, ngày mai…”

    “Cái gì? Chấn động não?” Tư Không Dực Dương còn chưa nói xong đã bị giọng rống của ba gã cắt ngang.

    “Ba, ba có thể nghe con nói hết được không?” Thở dài, gã nâng tay nhéo mi tâm, hôm nay gã thật mệt mỏi mà, “Viêm Nghiêu thực sự không sao, không tin mai ba có thể tự mình đến xem.”

    “Được, mai ba qua.” Tư Không Khải lập tức mở miệng đáp ứng, kỳ thực là ông là muốn đi xem con dâu với cháu, lo lắng cho con chỉ là thứ yếu. (Ôi cuộc đời bạc bẽo…)

    Tư Không Dực Dương vừa phun ra câu kia liền hồi hận, đáng tiếc ông cụ đáp ứng quá nhanh, gã muốn đổi ý cũng không được.

    “Vâng, ngày mai con sẽ cho người đón ba và ngũ thúc.” Quên đi, đến thì đến vậy.

    Tư Không Khải đắc chí cúp điện thoại, vừa ngẩng mặt lên đã thấy mặt lão quản gia, lẩm bẩm, “Mai tôi có thể gặp cháu trai rồi.”

    Lão quản gia gật gật đầu, sau đó vô cùng bình thản nói, “Lão gia, ông nên giảm béo, nặng muốn chết.”

    Đảo mắt xem thường, Tư Không Khải ngồi dậy, nghĩ nghĩ nói, “Mai ông không được nói gì đâu đó, để tôi đi gặp cô gái kia.”

    Lão quản gia có chút không biết nói gì, người ta đã sinh cho nhà Tư không một đứa cháu rồi vậy mà còn định gây khó khăn với người ta. Nhưng ông không phản đối, cần phải xem nhân phẩm thế nào, nếu nhân phẩm không tốt, nhà Tư Không cũng sẽ không nhận.

    Tư Không Dực Dương cúp máy, nằm trên giường bắt đầu buồn ngủ, nghĩ nghĩ lại mở mắt cầm di động gửi cho em gã một tin, “Mai ông cụ đến thăm em.” Gửi xong gã chớp mắt mấy cái, gửi thêm một tin nữa, “Chắc là muốn đến xem Thuần Nhã và Bánh Bao.”

    Gửi tin nhắn xong gã liền ngủ luôn, hỏi gã vì sao không gọi điện thoại? Gã sao mà dám quấy rầy giấc ngủ của em gã, tên kia là đại ma vương huyết áp thấp, rời giường sẽ vô cùng vô cùng khó chịu.

    Ngày hôm sau, Ô Thuần Nhã theo đồng hồ sinh học đúng giờ tỉnh lại, mơ mơ màng màng định đứng lên đi làm bữa sáng cho Bánh Bao, nhưng cậu mới vừa động đã có người bên tai nói cậu ở lại ngủ thêm một lúc, giờ còn quá sớm. Giọng nói kia trầm thấp dễ nghe, khiến cậu có cảm giác an tâm, sau đó cậu chôn mặt vào một vùng ấm áp, cọ cọ, tiếp tục ngủ.

    Tư Không Viêm Nghiêu cúi đầu nhìn dáng vẻ thỏa mãn của cậu thì không khỏi bật cười nhéo nhéo má cậu, ôm cậu tiếp tục ngủ. Đêm qua là đêm anh có giấc ngủ ngon nhất, giờ ai tới cũng mặc, anh phải ngủ thêm một giấc.

    Chờ hai người tỉnh ngủ đã sắp đến mười giờ, Ô Thuần Nhã mở mắt, cậu cảm thấy có chút choáng váng đầu, ngủ nhiều quá.

    “Không thoải mái?” Tư Không Viêm Nghiêu thấy cậu nhíu mày, cúi đầu hỏi.

    Chớp mắt mấy cái, Ô Thuần Nhã ngẩng đầu nhìn nam nhân, mỉm cười, “Đã lâu chưa ngủ nhiều như vậy, có chút không quen.”

    “Tỉnh ngủ chưa?”

    “Ừ, anh có cảm thấy khó chịu chỗ nào không?” Cậu ngồi dậy nhìn nam nhân, phát hiện hôm nay sắc mặt của anh tốt hơn nhiều, ít nhất không giống hôm qua không có huyết sắc.

    “Không.” Anh cong khóe môi cười với cậu, “Đi rửa mặt.”

    “Ừ.” Ô Thuần Nhã gật đầu xuống giường mặc quần áo, sau đó vào phòng vệ sinh, phát hiện bên trong không ngờ lại có thể tắm rửa, hơn nữa còn có đủ đồ dùng rửa mặt đánh răng, cậu chậc lưỡi, nói thầm, “Đúng là thế giới của kẻ có tiền.”

    Vừa đánh răng vừa nghĩ đến chiều nay có tiết học, cậu quay đầu nhìn nam nhân phía sau, “Buổi chiều em còn phải đi học, Bánh Bao chờ khi em về sẽ đi đón nó.”

    Tư Không Viêm Nghiêu hai tay ôm lấy thắt lưng cậu, đem cằm lún phún râu cọ cọ vào vùng da cổ non mịn trơn nhẵn lộ ra ngoài cổ áo của cậu, “Ừ, chiều ba anh sẽ đến.” Vừa nãy anh mở điện thoại ra xem đã thấy tin nhắn anh trai gửi tới.

    Sợ ngứa rụt rụt cổ, Ô Thuần Nhã cúi người súc miệng, “Anh như thế em rửa mặt kiểu gì!” Người này cứ bám dính như sâu róm ấy.

    Tư Không Viêm Nghiêu nằm úp lên lưng cậu, bị động tác cúi người của cậu tác động, cặp mông cong vểnh đầy đặn vừa vặn ma sát lên dục vọng của anh.

    Buổi sáng đàn ông đều thực có tinh thần, cho nên Ô Thuần Nhã cảm giác được có thứ gì cương cứng đang đỉnh lên mông mình.

    “Sáng ra anh lại phát cái quái gì tình hả!” Quay đầu lại trừng anh, trong đầu nam nhân này không khéo chỉ toàn tinh trùng!

    Tư Không Viêm Nghiêu không nói gì, dán lại gần hôn lên cổ Ô Thuần Nhã, hai tay cũng không an phận rờ mó.

    Tay trái vói vào áo sơ mi tìm tòi, nhẹ nhàng vuốt ve vùng bụng trắng mịn co dãn của Ô Thuần Nhã, sau đó chậm rãi chuyển qua trước ngực, xoa nắn vân vê hai viên đậu đỏ kia.

    Tay phải tiến vào quần của Ô Thuần Nhã, từ từ dịch xuống, nắm lấy tiểu nhã nhã mềm nhũn kia.

    Ô Thuần Nhã bị anh trêu chọc từ trên xuống dưới, ngửa đầu tựa vào lồng ngực nam nhân, híp mắt thở dốc.

    “Ưm…đau…” Nam nhân khẽ đem một ngón tay đâm vào nếp uốn phía sau của cậu, khiến cậu hừ nhẹ một tiếng.

    Ngậm vành tai cậu cắn mút, Tư Không Viêm Nghiêu dùng bàn tay to dày nhẹ nhàng trấn an tiểu nhã nhã đã muốn đứng lên, “Bảo bối, thả lỏng.”

    Ô Thuần Nhã cắn răng, anh nói thì đơn giản lắm, nếu có thể dễ dàng thả lỏng như vậy chẳng lẽ còn cho cậu đi làm thụ chắc! Nhưng lúc này cậu cũng hết cách, nam nhân đã túm cả quần dài lẫn quần lót màu trắng của cậu xuống, giờ phút này cậu chỉ mặc mỗi áo sơ mi màu trắng, còn phần dưới đã trống trơn hoàn toàn!

    Tư Không Viêm Nghiêu bóp một ít kem dưỡng da tay để ở bên cạnh vào lòng bàn tay, chà xát hai tay để phần kem ấm hơn, sau đó chậm rãi tiến tới động khẩu nhắm chặt, tham tiến một ngón tay.

    Ngón tay vừa tiến vào đã lập tức được tràng thịt nóng hầm hập bao lấy, còn không ngừng co rút mút lấy tay anh.

    “Bảo bối, em thật chặt.” Tư Không Viêm Nghiêu có chút kích động, thân thể này là thứ hoàn mỹ nhất anh từng thấy, có thể mang đến cho anh khoái cảm tuyệt vời nhất.

    Ô Thuần Nhã xấu hổ gắt gao nhắm mắt lại, bị nam nhân đè thắt lưng nhoài về phía trước bồn rửa tay, nhẹ giọng rên rỉ.

    Tư Không Viêm Nghiêu hết lòng vì cậu khuếch trương, ba ngón tay đã có thể thuận lợi ra vào nơi dũng đạo ấm áp kia, anh rút ngón tay, đem thứ đã sớm trướng đến phát đau, nộ khí đùng đùng dựng thẳng của mình đâm vào động khẩu bởi vì ngoại vật rời đi mà khẽ co rút, nhẹ nhàng nghiền nát.

    “Bảo bối, ngẩng đầu.”

    Ô Thuần Nhã bị anh gây sức ép lúc tiền hí mà sắc mặt phiếm hồng thở dốc, nghe được tiếng nam nhân liền mờ mịt ngẩng đầu, trợn mắt nhìn hai người trong gương.

    “Anh muốn chết hả!” Xấu hổ buồn bực quay đầu rống nam nhân, cậu mắc cỡ đến cổ cũng đỏ bừng.

    Nam nhân thấp giọng cười, thẳng lưng, tiến mạnh vào.

    “A!” Ô Thuần Nhã bị anh bất ngờ đâm mạnh vào ngẩng đầu hét một tiếng, tuy rằng không đau, nhưng nam nhân thực sự quá lớn.

    “Chậm…..chậm một chút……A……..” Hai tay bám lấy bồn rửa ngọc thạch, cậu cố kiềm nén không rên thành tiếng.

    Hai tay đè lại thắt lưng muốn né tránh, nam nhân làm như không nghe thấy dùng sức đâm lộng.

    Hai người ở trong toilet chật hẹp vận động gần ba mươi phút, Tư Không Viêm Nghiêu mới gầm nhẹ một tiếng phun tinh hoa vào nơi ấm áp ẩm ướt kia.

    “…” Ô Thuần Nhã nhíu mày trừng mắt lườm nam nhân một cái.

    Tư Không Viêm Nghiêu nháy mắt nhịn xuống, “Khụ, nhịn không nổi.”

    “……”Nếu không phải lúc này Ô Thuần Nhã lưng eo chân mềm nhũn, nhất định sẽ một cước đạp chết anh.

    “Đừng tức giận, anh giúp em lấy ra.” Mang theo ý tứ lấy lòng, anh ôm thắt lưng cậu.

    “Ừ.” Cậu thực sự là lười cử động.

    Nam nhân sung sướng vươn tay cởi hết quần áo hai người ra, đến khi giúp Ô Thuần Nhã tắm lại không nhịn được mà hóa sói, bổ nhào về phía cậu.

    Kết cục Ô Thuần Nhã dáng vẻ bị người ta hung hăng chà đạp, trên cổ cũng bị nam nhân cắn vài cái ra dấu vết, cậu đẩy anh ra, trừng mắt, “Cút xa một chút!”

    Tư Không Viêm Nghiêu cười cười lại gần mặt quần áo cho cậu, vẻ mặt ăn uống no đủ hết sức vừa lòng thỏa mãn.

    “Ngoan nào, mặc quần áo.”

    Ô Thuần Nhã nhìn khuôn mặt anh tuấn của anh liền hận đến ngứa răng, nhưng lúc này cậu thực không đủ sức lực gây sự với nam nhân, cho nên đành phải nhấc chân nhấc tay để anh săn sóc giúp cậu mặc quần áo. Trong lòng còn tự an ủi chính mình, “Có thể để đại gia Tư Không Viêm Nghiêu anh tuấn ngang ngược ngông cuồng bá đạo giúp mình mặc quần áo cũng coi như kiếm lời, bao nhiêu người cầu còn không được đâu!”

    Tay chân vụng về mặc quần áo cho cậu, Tư Không Viêm Nghiêu chậc chậc lưỡi, phun một câu, “Còn phiền toái hơn cả cởi quần áo.”

    “………”Hiện tại Ô Thuần Nhã đến cả nhìn cũng không muốn nhìn anh.Quá đáng giận mà!

    === ====== ====== ====== ====== =====

    Màng kịch thứ nhất :

    Đây là chuyện xảy ra khi Ô Thuần Nhã mang Bánh Bao rời nhà trốn đi, vào ngày thứ ba ở thôn sinh thái.

    Ngày đó trời mưa, Bánh Bao nhờ Phụ thân bế hai bạn thỏ trắng vào phòng làm bạn với mình.

    Dưới đây là đoạn đối thoại giữa Bánh Bao và hai bạn thỏ :

    Bánh bao : Thỏ à, cậu trắng thiệt đó! ⊙▽⊙

    Bạn thỏ : …

    Bánh bao : Thỏ à, cậu béo thiệt đó! >▽

    Bạn thỏ : …

    Bánh bao : Thỏ à, nhìn cậu có vẻ nhiều thịt thiệt đó! ˋ▽ˊ

    Bạn thỏ : …

    Bánh bao : Thỏ à, thịt của cậu trông có vẻ ngon thiệt đó! (﹃)

    Bạn thỏ : …

    Bánh bao : Phụ thân, buổi tối chúng ta ăn món thỏ hầm được không ạ! (﹃)

    Ô Thuần Nhã : …

    Bạn thỏ : …

    Ở trong lòng bánh bao, không trả lời chính là đồng ý.

    Chương 58: Bảo bối! Em thực là bạo lực nha!

    Buổi sáng Tư Không Dực Dương bảo Sở Dương đi đón người, kết quả ông cụ không vừa ý, nhìn thấy không phải thằng con cả tự mình đến đón còn cáu kỉnh không chịu đi. Không có biện pháp, Tư Không Dực Dương bận bịu ở công ty xong đành phải tự mình đến đón, khổ qua khổ lại một hồi cũng đến trưa.

    Tư Không Khải hầm hừ ngồi trong xe, lão quản gia Nghiêm Võ ngồi bên cạnh, Tư Không Dực Dương ngồi ở ghế phó lái, Sở Nam lái xe.

    Nghiêng người ngồi, Tư Không Dực Dương xoay qua nói với ông, “Ba, không phải là ba rảnh rỗi quá đó chứ?” Đêm qua rống lên ồn ào nói muốn tới, hôm nay buổi sáng đã sai người tới đón ông, ông còn không vui.

    Tư Không Khải mặt âm trầm, đừng nói, tuy ông cụ đã sáu mươi nhưng trông cũng chỉ tầm hơn năm mươi một chút, nhìn vẻ ngoài hai anh em bọn họ cũng biết khi còn trẻ nhất định ông là một người rất ưa nhìn.

    Khi ông không cười đùa trên người cũng có khí thế cực dọa người. Sở Nam lái xe chỉ vì buổi sáng hắn nói với ông cụ là Tư Không Dực Dương bảo mình tới đón ông ông liền không thèm phản ứng với hắn, đã thế còn mặt không đổi sắc trừng hắn, khiến cho Sở Nam có chút luống cuống hoảng sợ.

    “Đồ bất hiếu.” Quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, ông cụ nói thầm một tiếng.

    “…” Tư Không Dực Dương giật giật khóe miệng, nhìn lão quản gia lắc đầu với gã, gã xoay người nhắm mắt dưỡng thần. Không trông thấy gã còn bắt gã đi đón, gã thiệt là bề bộn nhiều việc đó có được không.

    “Hừ!” Ông cụ thấy gã không để ý đến mình, lạnh mặt hừ một tiếng.

    Tư Không Dực Dương mở mắt, chớp chớp, lại nhắm mắt ngủ tiếp.

    Ở bệnh viện, Tư Không Viêm Nghiêu bị Ô Thuần Nhã ghét bỏ, tránh tuốt ra xa không cho anh lại gần.

    “Bảo bối, lại đây.” Tư Không Viêm Nghiêu ngồi trên giường bệnh, nhíu mày.

    Ô Thuần Nhã mặt thối, “Thay quần áo nhanh lên.”

    “Em giúp anh thay, có qua có lại.” Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày yêu cầu.

    Cậu cầm lấy ly nước thủy tinh trên bàn trà ném qua, bị nam nhân bắt được, “Bạo lực.”

    Thêm một ly khác bay qua, lại bị bắt lấy.

    Nam nhân đứng lên đi đến trước mặt cậu, vươn tay nâng cằm cậu lên, dán lại gần, hô hấp nóng bỏng phả vào mặt cậu, “Giận rồi?”

    “Ba anh đến anh còn muốn giày vò tôi, anh an cái gì tâm thế hả!” Ô Thuần Nhã tức giận chính là vì cái này, người này biết rõ mình khẩn trương mà còn quấn lấy mình làm vận động thể lực hai lần, buổi chiều có tiết học cậu còn không đi được, cả người mềm nhũn không có tí sức nào, vừa rồi cậu đột nhiên nhớ tới câu anh mới nói lúc đầu là ba anh tới, cơn tức liền bùng lên.

    Ngồi trên tay vịn sofa, Tư Không Viêm Nghiêu nghiêng người ôm cậu vào lòng, “Không cần để ý đến ông ấy.”

    Ô Thuần Nhã đẩy đẩy nam nhân, đẩy không ra, chỉ có thể trợn mắt sinh hờn dỗi. Cậu đang khẩn trương muốn chết có được không, đây chính là gặp mặt cha mẹ chồng trong truyền thuyết đó, chỉ nhìn tính cách anh em hai người này đã đủ biết, người lớn nhà họ nhất định cũng không dễ chung sống.

    “Lo lắng lắm sao?” Thấy Ô Thuần Nhã không nói lời nào, Tư Không Viêm Nghiêu mới tính đứng đắn chút.

    “Ừ.” Thở dài, Ô Thuần Nhã thả lỏng người dựa vào nam nhân.

    “Lo lắng cái gì?” Ngón tay mơn trớn tóc cậu, cảm giác sợi tóc lướt qua ngón tay khiến nam nhân thoải mái nheo mắt lại. Mỗi một góc trên người này đều hấp dẫn anh, khiến anh yêu say đắm thật sâu thật sâu.

    Lắc đầu, Ô Thuần Nhã rầu rĩ, cậu không có chỗ nào không lo lắng cả, dù sao đó cũng chính là ba của người này.

    “Mẹ anh đâu? Chưa nghe mấy người nhắc tới bao giờ.” Liền ngay cả Cảnh Hoán cũng chỉ nói về nhà chính thăm ông nội, hơn nữa hình như cậu chưa từng nghe anh nhắc tới mẹ.

    Tư Không Viêm Nghiêu mặt không đổi sắc không cảm xúc nói hai từ, “Chết rồi.”

    Ô Thuần Nhã hô hấp tạm dừng hai giây, “Em rất tiếc…” Hóa ra bọn họ không nhắc tới là không muốn nhớ lại chuyện thương tâm.

    Nâng tay xoa nắm cằm cậu, Tư Không Viêm Nghiêu cười nhẹ một tiếng, “Chưa thấy mặt bao giờ.” Từ khi anh có kí ức, người nhà bên cạnh anh đã đều là đàn ông, lúc đầu trong nhà chính còn có thể có phụ nữ đi qua đi lại, nhưng về sau ngoại trừ nữ đầu bếp theo đến biệt thự nhà anh cả ra thì ngay cả sinh vật giống cái cũng không có, hơn nữa từ nhỏ anh đều theo ông nội và cụ, có khi ra sau núi xem lão yêu quái bất tử kia, lúc ấy cha bận bịu, muốn gặp mặt một lần cũng không được.

    Chớp mắt mấy cái, cậu có chút không hiểu nghiêng đầu, chưa thấy mặt bao giờ? Chẳng phải đối với một đứa nhỏ bình thường chưa từng gặp mẹ sẽ thực khao khát sao? Chẳng lẽ người trong nhà cũng không nhắc tới? Sao giọng điệu nam nhân nói chưa gặp bao giờ lại đơn giản như vậy.

    Nhìn ra nghi hoặc của cậu, Tư Không Viêm Nghiêu chỉ thản nhiên nói, “Phụ nữ nhà Tư Không đều đoản mệnh.”

    “Hả?” Đây là cái lý do gì vậy?

    “Những người phụ nữ vào cửa đều đã chết.” Thấy vẻ mặt cậu vẫn mờ mịt, Tư Không Viêm Nghiêu đổi cách nói dễ hiểu hơn.

    “…..Anh không định lấy em đó chứ?” Hồ nghi nhìn nam nhân, Ô Thuần Nhã tròng lòng thầm niệm a di đà phật, tui cũng không muốn còn trẻ đã phải đi chầu Diêm vương đâu.

    Bị vẻ mặt ‘em sợ chết, anh đừng có ý định không đứng đắn gì đấy nhá’ của cậu chọc cười, nam nhân hôn lên môi cậu, trấn an, “Em là phụ nữ sao?”

    Giận! “Ông đây là đàn ông!”

    Nhướn một bên mày, vẻ mặt nam nhân đầy tà khí, “Càng ngày càng thô lỗ.” Thấy cậu có dấu hiệu xù lông, lập tức vuốt ve, “Nhưng mà anh thích.”

    “Hừ!” Ai kia hất đầu qua một bên, hai má trắng nõn chậm rãi biến đỏ.

    “Ha hả, anh nói thật, phụ nữ nhà Tư Không đều chết sớm, trên cơ bản ngoại trừ chị dâu cả vừa kết hôn đã bỏ chồng chạy đi của anh, toàn bộ đều đã chết, tuy nhiên nghe nói hiện tại cô ta cách cái chết cũng không xa.” Nghĩ nghĩ, nam nhân tiếp tục giải đáp nghi hoặc cho cậu.

    “Vì sao?” Càng nghe càng mơ hồ, Ô Thuần Nhã càng thêm kinh ngạc.

    Nghiêng đầu nghĩ nghĩ, Tư Không Viêm Nghiêu lắc đầu, “Không nói rõ được, có lẽ có liên quan đến di truyền.”

    Di truyền? Vậy chết không khéo là do huyết thống của gia đình các anh rồi! Lời này cậu không dám nói, sợ nam nhân tức giận.

    Cậu nhíu mày nghĩ nguyên nhân, cuối cùng kết luận như vậy, vì chỉ có những người phụ nữ sinh con cho nhà Tư Không mới chết, nếu không các cô đã từng phát sinh quan hệ cùng anh sao lại không có chút xíu dấu hiệu sắp chết nào? Dù sao cậu cũng gặp qua hai cô vui vẻ nhảy nhót rồi!

    “Chỉ có phụ nữ?” Suy nghĩ này vừa xuất hiện, cậu còn có chút lo lắng liệu mình có sắp tèo rồi hay không.

    Nam nhân khẳng định gật đầu, “Chỉ có phụ nữ.” Đây là lý do anh trai anh không định tái hôn mà anh cũng không tính kết hôn, tuy rằng bình thường bọn họ chẳng phải người tốt lành gì, nhưng bọn họ cũng không muốn gánh trên lưng cái danh khắc vợ. May mắn anh tìm được người mình yêu, hơn nữa càng đáng mừng chính là, bảo bối của anh là đàn ông, một người đàn ông có thể sinh cho anh thiệt nhiều thiệt nhiều bánh bao nhỏ.

    Được rồi, nếu nam nhân nói chắc chắn như thế, vậy mình tạm tin anh.

    “Ba anh khi nào thì đến?” Nghĩ nghĩ, cậu hỏi chuyện mình lo lắng.

    Tư Không Viêm Nghiêu cầm di động xem giờ, đã bốn giờ chiều.

    “Tới rồi.” Giữa trưa anh trai anh đã gọi điện thoại tới, phỏng chừng lúc này đã về đến nhà.

    “Vậy khi nào chúng ta trở về? Tiện đường đi đón Bánh Bao lun.” Một ngày không gặp Bánh Bao, cậu thấy nhớ nó quá.

    Tư Không Viêm Nghiêu đứng lên, cầm quần áo cũ đã được thay bằng bộ quần áo mới Tư Không Dực Dương bảo người đem đến, “Bây giờ đi.” Nếu không phải vừa rồi bảo bối hỏi chuyện của mình, anh đã sớm muốn đi.

    Ô Thuần Nhã đứng dậy cầm bộ quần áo nam nhân đã thay bỏ vào túi, cậu ngẩng đầu nhìn anh, quan tâm hỏi, “Thật sự không chóng mặt?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật gật đầu, vươn tay khoác lên vai cậu, ôm cậu đi ra ngoài.

    “Đã ổn rồi.”

    Từ nhà chính nhà Tư Không đến biệt thự của Tư Không Dực Dương chỉ mất nửa tiếng, nhưng ông cụ trên đường còn gây phiền phức, nói mình bị choáng đầu, để xe đi chậm lại. Kết quả, khi bọn họ đi tới biệt thự của Tư Không Dực Dương, xe của Tư Không Viêm Nghiêu và Ô Thuần Nhã cũng tới nơi.

    Giang Hán quay đầu lại nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, “Đó là ông cụ nhà anh à?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, không nói gì.

    Ô Thuần Nhã tò mò nhìn ngó, trông thân thể ông rất cường tráng, khí sắc cũng tốt lắm.

    “Giang Hán, cảm ơn anh đã đưa chúng tôi về.” Thấy nam nhân xụ mặt ngồi kia, không xuống xe cũng không nói gì, Ô Thuần Nhã đành phải mở miệng cười cảm ơn với Giang Hán.

    Giang Hán phất tay, “Đừng khách khí, tôi còn phải nhờ cậy Viêm Nghiêu tài trợ thiết bị cho bệnh viện mà.” Viện trưởng bệnh viện của bọn họ sắp nghỉ hưu, các trưởng khoa đều đang nhìn chằm chằm vào cái vị trí đó, đương nhiên hắn cũng không ngoại lệ.

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng mắt, liếc hắn một cái, Giang Hán vốn đang cười ngu về phía này, kết quả bị anh liếc một cái mà tóc gáy dựng thẳng hết cả lên.

    “Khụ……ừm, tôi không vào đâu, vết thương trên trán anh nhớ chú ý một chút, khi tắm đừng để dính nước.” Dựa trên chức trách của một bác sĩ, hắn vẫn là dặn dò đôi câu, tuy rằng hắn cho rằng nam nhân không nhất định sẽ nghe.

    Ô Thuần Nhã gật đầu đáp ứng thay nam nhân, cho dù Tư Không Viêm Nghiêu không thèm để ý cậu cũng sẽ thời thời khắc khắc chú ý đến.

    Bánh Bao ngồi trong lòng Tư Không Viêm Nghiêu gật gù như gà mổ thóc, bé chớp mắt, non nớt nói, “Phụ thân, Bánh Bao buồn ngủ quá.” Bé vì mấy hôm không gặp Cảnh Hoán, cho nên đêm qua có chút hưng phấn quá độ, kết quả mới lên xe đã thấy buồn ngủ, dù sao hai nhóc này hôm qua ở trong phòng lăn qua lộn lại đến nửa đêm mới đi ngủ.

    Tư Không Viêm Nghiêu ôm Bánh Bao vào lòng, Bánh Bao không thoải mái vặn vẹo vài cái, bĩu môi nói, “Cứng.” Người cha bé cứng quá đi mất!

    “….” Ô Thuần Nhã dở khóc dở cười nhìn sắc mặt âm u của nam nhân, vươn tay điều chỉnh vị trí của Bánh Bao một chút, thấy bé mơ mơ màng màng ngủ, mới hỏi, “Còn không xuống xe?”

    Anh lắc đầu, hất cằm ý bảo cậu nhìn về phía trước.

    Ô Thuần Nhã và Giang Hán đồng thời ngẩng đầu lên, xuyên qua kính chắn gió thủy tinh phía trước nhìn ra bên ngoài.

    Một chiếc xe màu đen có rèm che chậm rãi tiến đến, vừa đúng dừng lại trước cổng biệt thự.

    Ô Thuần Nhã khó hiểu quay đầu nhìn nam nhân, nhướn mày, ý là hỏi, ai vậy?

    Nam nhân nhếch môi cười, chẳng qua nụ cười này lại khiến Giang Hán vừa quay đầu nhìn thấy da đầu khẽ run lên.

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, nhìn ra ngoài cửa sổ, sau khi thấy mấy người từ xe bước xuống thì sửng sốt, sau đó nhíu mày.

    Giang Hán thấy biểu tình này của cậu, cũng rất kinh ngạc.

    Chương 59: Nhà họ Tống các người là không có việc gì làm à?

    Tư Không Viêm Nghiêu một tay ôm Bánh Bao vào lòng, một tay ôm lấy thắt lưng Ô Thuần Nhã, “Bảo bối?”

    Ô Thuần Nhã cau mày quay đầu nhìn anh, “Bọn họ biết hôm nay ba anh sẽ đến, cho nên mới bàn bạc với nhau tới đây góp vui sao?”

    Nam nhân cười nhẹ một tiếng, bàn tay đặt trên lưng cậu nhẹ nhàng vỗ về, anh thấp giọng nói, “Em coi như xem diễn đi.”

    Lúc này nếu không phải có Giang Hán ngồi ở phía trước, hơn nữa hắn còn vô cùng quang minh chính đại dựng thẳng lỗ tai nghe lén hai người; cộng thêm việc Ô Thuần Nhã không muốn trước mặt người ngoài nổi cáu với anh, và cả đứa con đang nằm trong lòng anh vù vù ngủ, thì cậu nhất định sẽ nâng tay lên đánh anh, ai biểu anh có thể nói nhẹ nhàng như thế chứ!

    Xem diễn? Chỉ cần chớp mắt cũng nhìn ra, mấy người đi vào kia không ai là không nhằm vào cậu, không đúng, phải nói là không ai không nhắm vào người đàn ông của cậu.

    Nếu cậu đã quyết định sống cùng với anh, vậy có nghĩa người này chỉ có thể là của cậu, người khác phắn ra ngoài! Cái loại cảm giác bản thân bị một đám bứt rứt không yên không ngừng nhớ thương không hay ho chút nào, hơn nữa đám người này còn thường xuyên đến trước mặt cậu khoe này khoe nọ, rằng thì là mà bọn họ đã từng có cơ hội tiếp xúc gần gũi với anh thế nào, đúng là một lũ phá hoại!

    Cậu đúng thực không thích bạo lực, không thích tranh đoạt, nhưng không có nghĩa cậu có thể dễ dàng tha thứ, làm người ai cũng có điểm mấu chốt, chọc cậu xù lông cậu cũng rất đáng sợ đó có biết không (#‵′). Toàn coi cậu là quả hồng mềm, còn bóp đến nghiện!

    Nếu hôm nay bọn họ còn khiêu chiến điểm mấu chốt của cậu, vậy cũng chả cần giữ mặt mũi cho mấy kẻ có tiền nữa, tốt nhất làm họ tức giận đến hộc máu mà đi tìm chết đi, bọn họ tiêu sạch xong cuộc sống sẽ liền khôi phục yên ả, khỏi cần phiền lòng vì ba cái chuyện này nữa.

    Lúc này sắc mặt Ô Thuần Nhã vô cùng âm u, khí chất thanh nhã lạnh nhạt vốn có giờ mất sạch không thấy bóng dáng. Bình thường khi cậu cười khóe mắt hơi cong xuống, khóe miệng hướng lên, khiến người ta nhìn sẽ cảm thấy thân thiết, tuy rằng cậu luôn tạo cảm giác đạm mạc, nhưng chẳng có mấy ai là không thích nụ cười khi cảm ơn của cậu.

    Mà lúc này, cặp mắt đen kia hơi nheo lại, môi mỏng cũng mím thành một đường thẳng, nếu cẩn thận lắng nghe còn có thể nhận ra tiếng nghiến răng ken két rất nhỏ….

    Giang Hán nhìn gương chiếu hậu trộm quan sát, kết quả đưa ra kết luận — con thỏ nóng nảy cũng có thể cắn người. Nhưng lần biến dị này quả thực là quá hung hãn …

    “Khụ, hay là, chúng ta tìm một chỗ ăn chút gì đi?” Loại bùng nổ trong trầm lặng, ngay trong bầu không khí yên tĩnh mà điên cuồng này khiến hắn cảm thấy áp lực thật lớn, cho nên hắn đành phải kiên trì chống đỡ ánh mắt lạnh lẽo mà mở miệng đánh vỡ các hình ảnh bạo lực huyết tinh không êm dịu trong đầu Ô Thuần Nhã.

    Ô Thuần Nhã lấy lại tinh thần, có chút xấu hổ, cậu vừa rồi muốn làm gì vậy! Quá bạo lực! Nhất định là bị lây bệnh rồi!

    Nghĩ thế, cậu ngẩng đầu hung hăng lườm Tư Không Viêm Nghiêu một cái, “Hừ!” một tiếng thật mạnh, sau đó quay đầu đi không thèm nhìn anh.

    Bị cậu giận chó đánh mèo nam nhân vẻ mặt mạc danh kì diệu (không hiểu vì sao), bảo bối mắt bị co giật à?

    Còn Giang Hán thì nhịn không nổi nằm úp lên tay lái, bả vai run run cố nén cười, ôi, người này buồn cười thật đấy, đây chắc là ghen tị đi? Đây là ghen xong chuyển qua giận chó đánh mèo đi? Cái dáng vẻ mất tự nhiên nghĩ một đằng làm một nẻo này quả thực rất thú vị.

    Kết quả Giang Hán mời bữa tối cũng không ai đi, Tư Không Viêm Nghiêu thấy Ô Thuần Nhã hầm hừ không thèm nhìn mình thì có chút buồn bực, anh mở cửa bế con còn đang ngủ xuống xe, Ô Thuần Nhã cũng xách túi đi xuống.

    Giang Hán thấy hai người xuống xe xong nói câu hẹn gặp lại, sau đó lái xe rời đi, hắn phải đì tìm em trai để chia sẻ cái câu chuyện vui vẻ này.

    “Sao vậy?” Nam nhân quay đầu lại, phát hiện Ô Thuần Nhã chỉ đứng ở đó chứ không đi, liền quay trở lại, cúi đầu nhìn cậu.

    Ô Thuần Nhã nhíu mi, do dự, nhỏ giọng nói thầm, “Nhỡ làm mấy người ấy tức chết thì sao?” Nói xong còn ngẩng đầu nhìn nam nhân.

    Bật cười lắc đầu, nam nhân mở miệng, “Tức chết thì tức chết, anh chịu.” Vừa nãy bảo bối ngạo kiều như vậy, rất đáng yêu, hơn nữa còn là một bộ tư thế hùng hổ muốn đi tìm người liều mạng, hiện tại sao lại cố kỵ thế?

    Nhìn ra ánh mắt trêu chọc của nam nhân, Ô Thuần Nhã bĩu môi, vươn tay ôm lấy Bánh Bao trong lòng Tư Không Viêm Nghiêu đi, để bé tựa lên vai mình ngủ, cái mông vù vù thịt ngồi trên hai cánh tay giao nhau của cậu. Hai cánh tay béo tự động vòng quanh cổ phụ thân, đầu cọ cọ, than thở, “phụ thân ơi, thơm quá đi.”

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu nhìn cái miệng nhỏ đỏ au, hai má hồng hồng của bé, không khỏi bật cười, tên tiểu tử thối này không chừng lại mơ thấy đồ gì ngon rồi!

    Tư Không Viêm Nghiêu ôm lấy bả vai cậu, hỏi, “Có khẩn trương không?” Tuy cậu không biểu hiện ra bên ngoài, nhưng nam nhân biết lúc này bảo bối nhất định rất khẩn trương.

    Bĩu môi, Ô Thuần Nhã gật đầu, là lần đầu tiên gặp cha chồng đó, lần đầu tiên gặp cha chồng sẽ gặp bao nhiêu yêu ma quỷ quái, cậu đương nhiên thực khẩn trương!

    “Đã có anh rồi.” Nam nhân nhéo nhéo cằm cậu, ôm vai cậu đi về phía biệt thự.

    Trong biệt thự, Tư Không Dực Dương bảo Sở Nam vào thư phòng lấy văn kiện cần dùng rồi rời đi trước, còn gã phải ở lại xem diễn, dù sao cũng sắp tới giờ tan tầm, mấy thứ tăng ca làm thêm gì gì đó khỏi cần lo!

    Tư Không Khải cười ha hả với bốn người nhà họ Tống không mời mà đến, nâng tay ra hiệu, “Ngồi đi, không cần khách khí.” Kỳ thật trong lòng ông cụ đang buồn bực, ông thật vất vả mới có cơ hội đi gặp cháu, còn chưa được nhìn thấy mặt con dâu và cháu, đám người mặt dày vô liêm sỉ các người đến xem náo nhiệt gì!

    Văn Nhân Minh Húc vừa mới tới đã sớm nhảy lên lầu tìm Hạ Dương, nhưng Hạ Dương lại không có ở đây, nghe nói là buổi sáng từ khi mới dậy mắt hắn đã nháy liên tục, cho nên hắn đi vào miếu lánh nạn.

    Văn Nhân Minh Húc như cười như không nhìn vào mắt Tào quản gia đang nói với mình, gật đầu, “Có nói khi nào thì trở về không?”

    Tào quản gia lắc đầu, hắn cảm thấy áp lực rất lớn, trước kia đã gặp qua vị đại thiếu gia nhà Văn Nhân này vài lần, sao không phát hiện hắn cũng có loại khí thế này nhỉ.

    Văn Nhân Minh Húc gật đầu, “Cảm ơn, phiền toái cho tôi một tách cà phê đen.” Nói xong xoay người đi vào phòng khách, nếu không thấy người, vậy hắn cũng đi xem diễn.

    Lại nói bên này.

    Lão gia nhà họ Tống Tống Nam Phong tạm coi là một đại nhân vật, khi còn trẻ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, hơn bốn mươi tuổi cuối cùng cũng có sản nghiệp đủ để đời sau tiêu xài hoang phí không cần lo nghĩ, nhưng điều khiến ông ta vui mừng nhất chính là, đứa con trai lớn Tống Huy không chịu thua kém, tuy không đủ khôn khéo như Tư Không Dực Dương, song cũng là một người ổn định vững chắc, đứa con gái lớn Tống Nhị vài năm trước đã gả đi, nhà chồng rất môn đăng hộ đối, không cần ông ta phải bận tâm. Đứa thứ hai mặc dù không hứng thú làm kinh doanh, mỗi ngày đều chôn mình trong xưởng vẽ tranh, nhưng có thể tự nuôi sống bản thân, ông ta cũng không lo. Chỉ có đứa con út Tống Thụy, là bảo bối khi ông ta hơn bốn mươi mong mỏi mãi mới có được, từ nhỏ đã được cưng chiều, muốn cái gì thì cho cái đó, lần này để con trai nhỏ được vui, ông ta còn phải ưỡn cái mặt già này đến cửa nhà Tư Không cầu thân. Bất quá có thể bám víu kết thân với nhà Tư Không cũng là phúc của bọn họ.

    Gia tộc Tư Không cơ nghiệp đã hơn trăm năm. Nếu năm đó không phải Tư Không Lâm không có hứng thú với chính trị mà đi theo kinh doanh, có lẽ cái ghế ở kinh đô kia liền biến thành của người nhà bọn họ. Song cả chính trị và kinh doanh đối với nhà Tư Không mà nói, con cháu nhà bọn họ dù có ở lĩnh vực nào cũng không có sự khác biệt.

    Loại người có tiền có quyền như vậy, bao nhiêu người tranh đoạt muốn chạy tới làm thân, huống chi là bọn họ? Cho nên ý nguyện thật sự của Tống Nam Phong chính là, đây là con trai ông, nếu nó mà vào được nhà này, như vậy về sau một nửa nhà Tư Không còn không phải là của con ông sao? Tuy rằng bên ngoài đều truyền rằng đàn ông nhà Tư Không đều khắc vợ, nhưng cái này cũng chỉ là đồn đại mà thôi, sự thật như thế nào đâu ai rõ, hơn nữa, có đại gia tộc nào không có những chuyện riêng tư ẩn chứa bên trong?

    Tống Nam Phong mang theo một đám con trai con gái, chiếm cứ sofa đối diện Tư Không Khải. Văn Nhân Minh Húc nâng tách cà phê ngồi ở bên cạnh Tư Không Dực Dương, lễ độ chào hỏi, “Thật ngại, hôm nay đã đến quầy rầy bác Tư Không rồi.” Lại gật gật đầu với Tống Nam Phong, “Bác Tống thật sự là càng ngày càng dẻo dai.”

    Tống Nam Phong phất tay, hào khí cười nói, “Minh Húc quả là ngày càng mạnh mẽ.”

    Tư Không Khải có chút không hài lòng, người này đang coi mình là chủ nhà hay sao? Mình còn chưa nói chuyện mà ông ta đã chõ mồm vào rồi!

    Quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương, ông nhíu mày hừ nói, “Viêm Nghiêu đâu! Không phải đã nói với nó buổi chiều ba tới sao, sao còn chưa về!”

    Tư Không Dực Dương nhún vai, “Con không rõ lắm, không thì ba tự mình gọi điện hỏi chút đi?” Ông cụ nhà gã đây chẳng phải vì đang bị quấy rầy mà không hài lòng ư, không hài lòng thì đi tìm người khiến ba không hài lòng ấy, lại còn giận chó đánh mèo lên người con!

    Tư Không Khải nghẹn lời, ông nào dám gọi, lúc này nếu thằng con thứ hai mà trở về, nhìn thấy mấy người đang xuất hiện đây, còn không trở mặt với ông sao? Lại nói hình như ông vẫn chưa giải quyết xong chuyện gì đó đâu…

    Nghĩ như vậy một giọt mồ hôi lạnh từ trên trán ông chảy xuống, ngày đó cái giọng điệu của thằng con không phải là muốn nói đùa với ông đâu! Nhỡ đâu nó điên lên thực sự đưa ông ra đảo không người nghỉ ngơi thì ông biết tìm ai mà kêu khóc đây!

    Nghĩ đến đó ông lập tức xốc lại tinh thần, nhìn về phía Tống Nam Phong, hỏi, “Lão Tống, hôm nay ông đến là có việc gì vậy?” Đem cả nhà ông đến đây làm gì! Đi thi hoa hậu chắc!

    “Lão ca ca (=anh già =)) à, vốn chúng tôi định đến nhà chính thăm hỏi, nhưng trước khi đi thằng con cả nhà tôi đã gọi điện hỏi trước, thế nên mới biết các người đến đây.”

    Lão ca ca? Tôi so với ông còn nhỏ hơn một tuổi lận đó! Tư Không Khải thầm nghĩ, nhưng trên mặt lại không thể hiện bất mãn gì.

    “Có việc?” Tên này sao lại lằng nhằng như vậy, có việc thì nói, không có việc thì cút nhanh đi.

    Tống Huy ở bên cạnh nhìn cha mình có chút ngượng ngùng, chuyến này bọn họ đi là muốn gửi con gửi em.

    “Bác Tư Không, là như vậy, lần trước ba cháu đã tới tận cửa nói với ngài rồi, chính là chuyện của em út nhà cháu và con thứ hai của ngài.”

    Tư Không Khải vô thức ngồi thẳng lưng hơn chút, thầm nghĩ, tới rồi!

    Tư Không Khải gật đầu, không tiếp lời, ông còn chưa kịp sầu xong chuyện này đâu, sao có thể để cho các người nói tiếp.

    Tống Huy thấy ông chỉ gật đầu không nói, trong lòng không biết làm sao.

    Thực ra ngày đó cha hắn đi đến nhà Tư Không một mình, người ta trả lời như thế nào hắn cũng không rõ, cha chỉ về nhà nói họ đã đồng ý, nhưng biểu hiện của ông cụ này có chỗ nào giống đồng ý đâu!

    Hắn nghi hoặc quay đầu nhìn Tống Nam Phong —- sao lại thế này ba? Không phải đã đồng ý rồi hay sao?

    Tống Nam Phong cũng không chắc chắn, ngày đó Tư Không Khải nói đứa út nhà ông ta không tồi, cũng rất vui vẻ với lời đề nghị này, ông ta tưởng người ta đồng ý, trực tiếp về nói với người nhà, nhưng giờ ngẫm lại, quả thực người này chưa cho mình câu trả lời chính xác, mà nói là không phản đối, còn muốn xem ý của Tư Không Viêm Nghiêu.

    Giờ thấy con chớp mắt nhìn mình, ông cũng chỉ biết cứng da đầu.

    “Ừm, lão ca ca à, mấy hôm trước không phải đã định rồi sao, chính là hôn sự của con út nhà tôi và Viêm Nghiêu đó.”

    Tư Không Khải lại gật đầu, nhưng lần này ông nói, “Việc này ấy à, kỳ thật tôi cũng không phản đối, cần phải xem ý của Viêm Nghiêu đã, giờ là thời đại nào rồi, chúng ta không thể bức hôn được.”

    Mấy người nhà họ Tống đều nghẹn lời, nhất là Tống Thụy, từ ngày Tư Không Viêm Nghiêu đuổi hắn ra khỏi văn phòng, hắn liền trà không thiết cơm không nhớ, cả người gầy đi một vòng. Mọi người trong nhà hỏi cũng không ra nguyên nhân, chỉ có thể lo lắng suông. Cơ mà hiện tại nhìn khuôn mặt cằm thon nhọn mắt hoa đào thật to kia, quả thật có thể khơi dậy tình thú của một số người.

    Tư Không Dực Dương hai mắt lén lút lướt qua biểu tình của nhà họ Tống, vươn tay nâng một tách cà phê trên bàn trà, bưng lên nhấp một ngụm, sau đó bị đắng đến lè lưỡi, gã quay đầu nhìn Tào quản gia , “Là thuốc độc đấy à, đắng muốn chết, còn có mùi kì kì.” Gã ghét bỏ đặt lại xuống bàn trà, bỏ một miếng quả khô vào miệng nhai.

    Tào quản gia đúng là vô tội, nhỏ giọng tiến lại bên tai gã nói, “Vừa rồi có người thấy nhị thiếu gia và Thuần Nhã thiếu gia đã trở lại, đây là thuốc chuẩn bị cho Thuần Nhã thiếu gia, cậu ấy đã vài ngày chưa uống thuốc rồi.”

    Tư Không Dực Dương lúc này mới nhớ tới thân thể em dâu không tốt, phải uống thuốc Đông y để điều dưỡng!

    Lão quản gia cũng biết một chút về Đông y, cầm tách thuốc bị Tư Không Dực Dương ghét bỏ lên ngửi ngửi, cúi đầu nghĩ, sau đó ông sửng sốt, quay đầu hồ nghi nhướn mày nhìn về phía gã.

    Tư Không Dực Dương nháy mắt mấy cái, nở nụ cười.

    Lão quản gia thấy nụ cười hồ ly này của gã cũng cười theo, ai chà, xem ra bọn họ hiểu lầm lớn rồi!

    Chương 60: Bảo bối ! em thực lợi hại nha!

    Ô Thuần Nhã mất tự nhiên, quyết không đi cửa chính mà đi vào bằng cửa bên của biệt thự, Tư Không Viêm Nghiêu không có biện pháp, đành phải theo cậu đi qua sân trước đến hoa viên nhỏ, sau đó đi cửa bên qua phòng khách lên lầu hai.

    Lúc đi ngang qua phòng khách Ô Thuần Nhã còn bế Bánh Bao thăm dò, vừa vặn đối mắt với lão quản gia, cậu sửng sốt, sau đó mỉm cười, rồi ôm Bánh Bao chạy nhanh lên lầu.

    Tư Không Viêm Nghiêu còn xách túi đứng sau cậu che chở, sợ cậu kích động mà ngã mất.

    Lão quản gia thấy Ô Thuần Nhã cười với mình, hơi sửng sốt rồi cũng khẽ cúi đầu mỉm cười lễ độ với người ta, nhưng chờ đến khi ông lấy lại tinh thần đã chẳng thấy bóng dáng cậu đâu.

    Ông quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương, thấp giọng hỏi, “Chính là vị kia?”

    Tư Không Dực Dương lúc đầu còn không hiểu ý, cơ mà khi lão quản gia nhướn mày ý bảo trên lầu hai, gã đã có phản ứng, gật đầu, “Ừ, là bảo bối của Viêm Nghiêu đó.”

    Không chỉ lão quản gia thấy Ô Thuần Nhã lén lút lên lầu, Tống Thụy cũng thấy. Thực ra là hắn nhìn thấy lão quản gia sửng sốt nên mới dời tầm mắt nhìn theo, sau đó phát hiện ra người đã khiến mình chật vật kia.

    Hai tay hắn đặt trên đầu gối nắm chặt, sắc mặt trắng bệch không huyết sắc.

    Tống Nam Phong ngồi bên cạnh đang mải tán gẫu việc nhà với Tư Không Khải không chú ý tới, nhưng Tống Huy và Tống Nhị đã nhận ra sự khác thường của hắn.

    Tống Hâm là bị bắt buộc đến đây, hắn vẫn luôn cảm thấy nhà mình tự tới cửa nhà người ta làm thân là chuyện hết sức mất mặt, vừa rồi có người gọi điện muốn tới xưởng vẽ mua tranh, hắn đã lập tức lấy cớ có việc rời đi.

    “Tiểu Thụy, em làm sao vậy?” Tống Nhị vươn tay phủ lên bàn tay Tống Thụy, cả kinh, “Sao lại lạnh như thế!”

    Âm thanh có hơi lớn, mọi người xung quanh đều quay ra nhìn cô ta.

    Tuy có chút ngượng ngùng, nhưng Tống Nhị vẫn quan tâm đến em trai mình, cô ta nói với cha, “Ba, hình như Tiểu Thụy bị ốm.”

    Tống Nam Phong nhìn về phía con út, vẻ mặt lo lắng, “Sao lại vậy? Vừa rồi vẫn tốt mà?” Tuy lời của Tư Không Khải khiến bọn họ mất mặt, nhưng bọn họ cũng phải biết tranh thủ một chút, nhất là đứa con út nhà họ còn thích nhị thiếu gia nhà Tư Không như thế.

    Lắc đầu, Tống Thụy cắn môi, nâng lên đôi mắt to ngập nước nhìn mọi người, nhẹ giọng nói, “Con…..con thấy Viêm Nghiêu ca ca đem một người đàn ông trở lại…..”

    Tư Không Dực Dương và Văn Nhân Minh Húc liếc nhau, đồng thời nhướn mày. Chà, tên nhóc này cũng có tâm tư ghê.

    Tư Không Khải vừa nghe tin con thứ hai của mình đã về lập tức quay đầu nhìn lão quản gia, “Đi gọi nó tới gặp tôi! Thằng bất hiếu!” Coi biểu tình nghiêm túc này xem, người không biết còn tưởng ông đang tức giận!

    Lão quản gia gật đầu, đứng dậy đi lên lầu.

    Tào quản gia đứng một bên thêm nước trà cho mọi người, mờ mịt nhướn mày nhìn Tư Không Dực Dương, ý tứ là hỏi, “Làm thế nào giờ đại thiếu gia?”

    Tư Không Dực Dương lắc đầu, tỏ vẻ không sao cả. Em trai gã có thể nói đã không ít lần trêu chọc ông cụ, nhưng không phải lần nào nó cũng thắng đó thôi? Ông cụ nhà bọn họ trước mặt người ngoài còn có thể giả bộ hổ dữ, đến trước mặt anh em bọn họ ấy à, chậc, lập tức biến thành giấy, hơn nữa với em gã lại càng mềm nhũn, một chút uy nghiêm của người làm cha cũng không có.

    Trên lầu, Ô Thuần Nhã định bế Bánh Bao về phòng mình, lại bị nam nhân ngăn cản, kéo vào phòng của anh.

    “Về sau ở cùng anh.” Hai người vừa hiểu lòng nhau, vậy mà còn muốn ở riêng phòng.

    Ô Thuần Nhã liếc nam nhân, bế con về phòng.

    Cậu vừa đặt đứa con đang ngủ vù vù lên giường, Tư Không Cảnh Hoán liền thò đầu ở cửa nói, “ Ô thúc thúc, thúc đã về rồi!”

    Một tuần không gặp Cảnh Hoán, Ô Thuần Nhã cũng rất nhớ tiểu băng sơn, cậu cười vẫy tay với nhóc, “Vài ngày không gặp Cảnh Hoán lại cao lên rồi.”

    Tư Không Cảnh Hoán đỏ mặt, cười với cậu, “ Ô thúc thúc lần này trở về rồi sẽ không đi nữa đúng không ạ?” Nhóc không muốn mình và Bánh Bao phải tách nhau một thời gian dài như thế nữa đâu.

    Ô Thuần Nhã gật đầu, vươn tay xoa đầu nhóc.

    Tư Không Viêm Nghiêu ghé sát vào tai Ô Thuần Nhã, thấp giọng nói, “Còn rời nhà trốn đi sẽ đánh đòn!” Vừa nói vừa đem bàn tay to dày mờ ám nhéo cái mông cong vểnh của cậu.

    Ô Thuần Nhã thân thể cứng đờ, quay đầu trừng anh ——– Đồ lưu manh! (#‵′)

    Nam nhân cong cong khóe miệng cười khẽ.

    Cộc cộc hai tiếng, Ô Thuần Nhã và nam nhân cùng quay đầu lại, bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán đã sớm đi đến bên giường nhìn Bánh Bao đang ngủ tít thò lò.

    “Ngũ thúc.” Tư Không Viêm Nghiêu thực nể tình chào hỏi.

    “Nhị thiếu gia.” Nghiêm Võ đứng ở cửa, hơi cúi đầu cười với Tư Không Viêm Nghiêu, sau đó quay đầu nhìn Ô Thuần Nhã, “Vị này chính là nửa kia của thiếu gia?”

    “Ừm.” Tư Không Viêm Nghiêu nâng tay khoác lên vai Ô Thuần Nhã, gật đầu.

    Ô Thuần Nhã có chút khẩn trương, hơi thở dốc, sau đó cảm giác được nam nhân đang xoa xoa vai mình, cậu hít sâu, khẽ mỉm cười gật đầu với Nghiêm Võ, “Ngũ thúc, cháu tên là Ô Thuần Nhã.”

    Nghiêm Võ cười với cậu, mịt mờ đánh giá cậu từ trên xuống dưới, vui vẻ nói, “Thuần Nhã thiếu gia, tôi là lão quản gia nhà Tư Không, Nghiêm Võ.” Nói xong ông quay đầu nhìn Bánh Bao nhỏ ngủ trên giường, ánh mắt lóe sáng, ông lại gần cúi đầu nhìn bé, “Tiểu tiểu thiếu gia thật bụ bẫm.”

    Tư Không Cảnh Hoán gật gật đầu, đắp cho Bánh Bao cái chăn nhỏ, “Gọi là Bánh Bao ú.”

    Nghiêm Võ gật đầu đồng ý, thật đáng yêu.

    “Nhị thiếu gia, lão gia gọi cậu.” Kiềm nén xúc động muốn vươn tay nhéo má non mềm tròn vo của Bánh Bao, ông nói với Tư Không Viêm Nghiêu.

    Nam nhân gật đầu, đi xuống xử lý thôi.

    Ô Thuần Nhã ngẩng đầu nhìn nam nhân, lại nhìn sang Nghiêm Võ, nghĩ nghĩ nói, “Chúng tôi lập tức đi đây.” Dù sao sớm muộn gì cũng phải đối mặt, còn không bằng làm cho sớm.

    Nghiêm Võ gật đầu, cuối cùng vẫn là nhịn không được nhẹ nhàng nhéo má Bánh Bao, Bánh Bao bĩu môi, chui vào chăn giấu kín mặt.

    Cảnh Hoán có chút bất mãn, ngẩng đầu nhìn ông, “Bánh Bao không thích bị nhéo đâu.” Bánh Bao đáng yêu như vậy, ai nhìn thấy cũng đi nhéo má em ấy.

    Lão quản gia cười, lại vươn tay nhéo má Cảnh Hoán.

    Cảnh Hoán bĩu môi.

    Ô Thuần Nhã ở bên cạnh kéo nam nhân, “Đi thay quần áo đi.” Dù sao cũng mới từ bệnh viện về, người dưới lầu nói như thế nào cũng là trưởng bối.

    Nam nhân không hề thấy phiền toái, còn tâm tình vui vẻ nói với Nghiêm Võ, “Ngũ thúc, thúc cứ xuống trước đi.”

    Nghiêm Võ kinh ngạc nhìn Ô Thuần Nhã, gật đầu rời đi.

    “Nhị thiếu gia thay đổi nhiều quá, mới không gặp một thời gian thôi mà…” Ông vừa xuống lầu vừa nói thầm.

    Dưới lầu, Tống Thụy hai mắt đầy trông mong nhìn chằm chằm cầu thang, thấy bóng dáng Tư Không Viêm Nghiêu ánh mắt liền sáng rực, kêu lên, “ Viêm Nghiêu ca ca!”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày, vươn tay kéo Ô Thuần Nhã cùng xuống.

    Thời điểm Tống Huy nhìn thấy Ô Thuần Nhã thì nhíu mày, sau đó nhìn cha hắn — Ai vậy ba?

    Tống Nam Phong lắc đầu — Chưa thấy bao giờ.

    Tống Nhị cũng nhíu mày, đúng là một tên hồ ly tinh, cư nhiên dám cướp người của em trai cô ta.

    Tư Không Khải nghển cổ nhìn, lúc thấy là đàn ông thì sửng sốt, ông vẫn nghĩ con dâu ông là nữ nhân, nhưng giờ nhìn kiểu gì cũng thấy là đàn ông ngực phẳng a! Song dáng vẻ của người này rất đẹp. Ông nhíu mày, sau đó mở to hai mắt, quay đầu nhìn Nghiêm Võ đứng bên cạnh, “Cậu ta?”

    Nghiêm Võ gật đầu, nghiêm túc nói, “Là cậu ấy.”

    “….” Tư Không Khải giật giật khóe miệng, ông đúng là tự kiếm việc làm mà, đàn ông có thể sinh con cho nhà Tư Không, ở nhà bọn họ có địa vị vô cùng cao.

    Tư Không Viêm Nghiêu đưa mắt quét biểu tình của mọi người, ngoại trừ anh trai anh và Văn Nhân Minh Húc vẻ mặt ý cười, còn những người khác có vẻ không trong mong sẽ nhìn thấy cậu cho lắm.

    “Ba.” Lôi kéo Ô Thuần Nhã đứng trước mặt Tư Không Khải, Tư Không Viêm Nghiêu mặt không đổi sắc gọi.

    Ô Thuần Nhã kéo tay Tư Không Viêm Nghiêu, đây là cách gọi ba anh sao? Đây căn bản là cách gọi kẻ thù đi….

    “Cháu chào bác, cháu là Ô Thuần Nhã.” Cậu mỉm cười chào ông.

    “Ừ, ngồi đi.” Chỉ chỉ vào chiếc sofa đơn còn lại duy nhất, Tư Không Khải hất cằm.

    Tư Không Viêm Nghiêu xoay người kéo Ô Thuần Nhã ngồi xuống, thấy cậu có chút xấu hổ nhìn mình, anh nâng tay đẩy khẽ cậu để cậu ngồi xuống, còn anh thì ngồi ở tay vịn.

    Tư Không Khải nhướn mày, sao ông không biết thằng con nhà mình lại có một mặt săn sóc ân cần thế này nhỉ.

    Tống Nam Phong có chút mất hứng, đã biết còn một người lớn nữa ở chỗ này, sao không chào hỏi.

    “Khụ khụ!” Ông ta giả ho hai tiếng ý nhắc nhở.

    Tư Không Viêm Nghiêu nheo mắt nhìn ông ta, sau đó quay đầu nhìn Tào quản gia, “Thuốc đâu?” Mấy ngày nay bảo bối đều chưa uống thuốc, anh rất lo.

    Tào quản gia nhanh chóng bưng thuốc đã được sắc tốt đem đến cho nam nhân.

    “Uống đi.” Bưng bát sứ nhỏ đến trước mặt Ô Thuần Nhã, nam nhân thấp giọng nói.

    Liếc mi, Ô Thuần Nhã tiếp nhận một hơi uống cạn. Làm trò này trước mặt nhiều người như thế, sao anh có thể không biết xấu hổ vậy! Quá đáng giận!

    “Nhị thiếu gia, bác sĩ Giang nói chỉ cần kiên trì dùng tiếp một tháng là có thể dừng, cậu ấy bảo tuy là thuốc bổ, nhưng thuốc nào cũng có ba phần độc, cậu ấy đã để lại đơn, tôi đã đưa cho đầu bếp để sắp xếp lại chế độ ăn uống rồi.” Đứng ở bên cạnh Tư Không Viêm Nghiêu,Tào quản gia nhẹ giọng nói.

    Tư Không Viêm Nghiêu vừa lòng gật đầu, “Ừ.”

    Ô Thuần Nhã nghe được, thầm thở phào một hơi, rốt cuộc không cần phải uống tiếp thứ kỳ dị này nữa.

    “Chậc, nhị thiếu gia nhà Tư Không quả là săn sóc ghê ha, trong mắt chỉ có cậu ta, chẳng lẽ chúng tôi đều không có mặt ở đây sao?” Tống Nhị là một người nóng nảy, thấy mình hoàn toàn bị ngó lơ, nhịn không được châm chọc nói.

    Tư Không Viêm Nghiêu cũng không thèm nhìn cô ta, quay đầu nhìn ba mình đang trừng mắt lườm bọn họ, “Ba, đây là bà xã của con.”

    “Khụ khụ….” Ô Thuần Nhã sặc, ngẩng đầu trừng nam nhân — Anh bệnh à! Ông đây là đàn ông!

    “Mắt không thoải mái sao?” Nam nhân không nhìn ra cậu tức giận, nâng tay nắn nắn vành tai mềm mại của cậu.

    Tống Nam Phong ngồi không yên, thắt lưng già dựng thẳng, “Cái kia, Viêm Nghiêu à, chú đã nói với ba cháu, để Tiểu Thụy đến nhà các người, này….Cháu như vậy chú rất khó xử.”

    Tư Không Khải nghe ông ta nói vậy mặt trầm xuống, người này da mặt quả là dày, vừa rồi ông đã nói hết thảy đều để con mình quyết định, sao ông ta còn cố tranh thủ như vậy.

    “Ba?” Quay đầu nhìn ông, Tư Không Viêm Nghiêu nhướn một bên mày.

    Lắc đầu, Tư Không Khải lập tức phủ định, “Đương nhiên không phải, ba đã nói hết thảy do con quyết định.”

    Văn Nhân Minh Húc một bên cúi đầu cười, cố nén không cười ra tiếng, sao trước kia hắn không nhận ra bác Tư Không sợ anh Viêm Nghiêu nhỉ, thật thú vị.

    Tư Không Dực Dương bên cạnh suýt nữa che mặt, quá mất mặt, ba gã tốt xấu gì cũng phải giả bộ một chút chứ.

    Tống Huy quay đầu nhìn em trai đang nhếch môi, tuy rằng người ta có ý không vui, nhưng bọn họ đã đến đây, dù sao cũng phải giãy dụa đến cuối cùng.

    “Tống Thụy từ nhỏ đã ngưỡng mộ cậu, hơn nữa hai nhà ta kết thông gia sẽ rất có lợi cho hoạt động làm ăn, dù cho bên ngoài cậu có người khác, chỉ cần Tiểu Thụy nguyện ý thì cũng có thể.” Ý tứ chính là, kết hôn xong cậu có thể tùy tiện chơi bời, chúng tôi sẽ không hỏi đến.

    Tống Thụy ở bên cạnh gật đầu, nghẹn ngào nói, “Viêm Nghiêu ca ca, em….em không để tâm anh có người khác……”

    Ô Thuần Nhã nghe xong hừ lạnh một tiếng, trên mặt vẫn tươi cười như lúc ban đầu, nói xen vào, “Cậu không để tâm nhưng tôi để tâm.”

    Tống Thụy cắn môi, vẻ mặt như bị người ta khi dễ.

    Tống Nhị không vui, ở bên cạnh vỗ vỗ vai Tống Thụy an ủi, trào phúng nói với Ô Thuần Nhã, “Cậu cho rằng cậu là ai? Cậu có cái năng lực gì mà đi tranh đoạt với Tiểu Thụy nhà chúng tôi?”

    Ô Thuần Nhã vui vẻ, nhìn nam nhân cúi đầu nhìn mình cổ vũ, cậu chớp mắt, sau đó lại nhìn sang hai người lớn ngồi ở hai bên, trong lòng bớt căng thẳng đi hơn nửa, trước thu phục người ngoài rồi nói sau, về phần ba của nam nhân, cũng phải chờ mấy người ngoài này rồi đi mới tính.

    “Lời này của cô sai rồi, là em trai cô đi tranh với tôi.”Nói xong cậu nâng tay chỉ nam nhân, “Chẳng lẽ cô không nhìn ra sao, trong mắt anh ấy chỉ có mình tôi mà thôi, gả con không phải chuyện mua bán, lời này từ cổ chí kim đều có lý.”

    Tống Nhị không ngờ trước mặt lão gia nhà Tư Không mà Ô Thuần Nhã có thể dám nói với mình như vậy, lập tức muốn phun ra lời hung ác, lại bị Tống Huy trừng mắt nhìn, cô ta đành căn chặt răng nín nhịn.

    Tống Huy nhìn về phía Ô Thuần Nhã, lễ độ gật đầu, “Vị tiên sinh này, ngài nếu cần cái gì có thể nói ra, hơn nữa Tiểu Thụy cũng sẽ chấp nhận cậu.”

    Ô Thuần Nhã suýt nữa trợn trắng mắt, mấy người này nghe không hiểu tiếng người à?

    “Cậu ta sẽ chấp nhận? Cậu ta lấy thân phận gì mà chấp nhận?” Cậu khinh bỉ không chút che giấu, sau đó liếc mắt nhìn nam nhân, nhướn mày, “Dám lăng nhăng em sẽ mang theo Bánh Bao rời đi!”

    “Đánh đòn!” Tư Không Viêm Nghiêu nghe thấy cậu uy hiếp mình, xấu xa cười dán bên tai cậu nói.

    “Hừ!” Mặc kệ anh, dù sao nếu anh ấy dám lăng nhăng, mình liền mang Bánh Bao bỏ đi, cứ để cho anh ấy tìm đi!

    “Vị lão tiên sinh này, ngài đừng trừng mắt nhìn như vậy, còn trừng nữa tròng mắt sẽ rớt xuống đó.” Ô Thuần Nhã nhấp một ngụm trà, ngẩng đầu nói với Tống Nam Phong vẫn luôn trừng mắt nhìn mình. Nói xong còn thầm mặc niệm trong lòng, a di đà phật, tui là thực tôn kính người già, tui chỉ là muốn tốt cho ông ấy thôi.

    Tống Nam Phong bị cậu nói làm tức giận đỏ bừng mặt, lập tức hít sâu kiềm chế, lạnh lùng nói, “Cậu thật không hiểu lễ phép, một chút giáo dưỡng cũng không có.”

    Ô Thuần Nhã cảm thấy mệt chết đi được, không muốn tiếp tục dây dưa với bọn họ nữa, nam nhân buổi sáng quấn lấy mình làm hai lần vận động thể lực đã đủ làm cậu mệt lắm rồi.

    Cậu nâng tay đè thắt lưng có chút bủn rủn, lập tức liền bị bàn tay to của nam nhân thay thế, giúp cậu nhẹ nhàng xoa bóp.

    Nam nhân mỉm cười nhìn cậu, cậu nhìn kiểu gì cũng thấy nụ cười này không có tí ý tốt nào.

    Lập tức trừng mắt nhìn anh!

    Cậu quay đầu nói với Tống Nam Phong, “Thưa ngài, nhà ngài hẳn là giáo dục ra đứa con tốt hơn tôi, tôi chỉ là người đến từ một thôn nhỏ, chưa thấy đủ cảnh đời, nhưng có một việc tôi rất hiểu, ngài có biết là cái gì không? Chính là, tôi sẽ không cướp thịt trên miệng cẩu, không phải không dám cướp, mà là chán ghét.” Thấy mấy vị kia sắc mặt đều thay đổi, chẳng qua biểu đạt các ý tứ khác nhau, cậu nói tiếp, “Đứa con có gia giáo của ngài cũng không nhất định có tài cán vì anh ấy mà sinh một đứa nhỏ mập mạp đi? Nhưng tôi lại có thể, con tôi đã sắp đến bốn tuổi rồi, ngài thử nói xem, có chuyện nào mà không theo thứ tự trước sau? Ngài thử tự mình tính xem rốt cuộc là ai trước ai sau?”

    Nghe cậu nói lời này, Tống Thụy ngồi không yên, giọng the thé nói, “Anh nói dối! Anh là đàn ông sao sinh con được! Cho dù hiện tại xã hội cũng có chuyện đàn ông sinh con, nhưng đó chỉ là tỉ lệ một phần vạn! Đứa nhỏ kia căn bản không có bất cứ chứng mình nào cả!”

    Ô Thuần Nhã nhún vai, “Tiếc quá, tôi chính là một phần vạn đó.”

    “Tôi không tin!” Cảm xúc của hắn có chút kích động, nếu không phải bị anh hắn ngăn lại, không chừng sẽ bổ nhào về phía Ô Thuần Nhã.

    “Cậu tin hay không thì có liên quan gì đến tôi? Anh ấy tin tưởng là được.” Nói xong còn chỉ chỉ nam nhân.

    “ Viêm Nghiêu ca ca, anh nói cho em biết đi, đây không phải là sự thật, đúng không?” Đôi mắt hoa đào thật to của Tống Thụy đẫm nước mắt.

    Tư Không Viêm Nghiêu chán ghét nhíu mày nhìn hắn, “Phiền quá, đừng quấn quýt lấy tôi nữa.”

    Hai lần bị nam nhân ghét bỏ như thế, Tống Thụy không chịu nổi, hôn mê…..

    Xong, người nhà họ Tống nào còn tâm tình tiếp tục ở lại dây dưa, lập tức ôm tiểu thiếu gia nhà mình rời đi, trước khi đi Tống Nam Phong còn ác độc trừng mắt nhìn Ô Thuần Nhã, lạnh lùng hừ một tiếng.

    Tư Không Viêm Nghiêu lạnh mặt, cũng không quan tâm bọn họ đã đi hay chưa, nói với anh trai anh, “Cự tuyệt qua lại, ngừng tất cả các hạng mục hợp tác.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, “Ừ, cho chút giáo huấn.” Chậc chậc, trước mặt em trai gã đã dám làm vậy, sau lưng không biết còn thế nào, trước cái gì nên ngừng thì cho ngừng luôn, miễn cho về sau lại có cái gì không rõ ràng.

    Tư Không Viêm Nghiêu vươn tay nhéo nhéo cằm Ô Thuần Nhã, “Mệt mỏi?”

    Ô Thuần Nhã có chút ngượng ngùng, người lớn nhìn thấy đó!

    “Ba, bọn con đi nghỉ ngơi đây.” Nói xong y kéo Ôn Thuần Nhã định đi.

    “Cháu ba đâu!” Ông cụ ngồi không yên, ông đã hóng mấy ngày rồi.

    “Còn đang ngủ, bữa tối cho ba gặp.” Tư Không Viêm Nghiêu nói xong liền kéo người rời đi. Xét thấy biểu hiện của ba anh khi nãy rất phối hợp, vậy để ông ấy gặp cháu.

    Ô Thuần Nhã mặt đỏ ửng khom người nói với Tư Không Khải, “Xin lỗi bác.” Vừa nói xong một câu đã bị Tư Không Viêm Nghiêu nửa ôm nửa kéo lôi lên lầu.

    Tư Không Dực Dương thấy biểu tình rối rắm trên mặt ba gã, không khỏi nở nụ cười, “Ba, ba giật mình thế cơ à?”

    Tư Không Khải thấy thằng con thứ hai lên lầu, quay đầu cả giận nói, “Sao con không nói người ta là đàn ông!”

    “Đàn ông thì sao? Cụ cũng là do đàn ông sinh ra, à đúng rồi, còn nữa, bé trai mà cậu ấy sinh ra ở eo cũng có ấn ký, ánh mắt cũng biến sắc, là màu xanh lục đó!” Nói xong càng thêm vui vẻ, nhìn coi nhìn coi, ba gã há hốc mồm rồi, có thể nhét vào cả một quả trứng gà!

    “Thật à?” Lúc này không chỉ riêng Tư Không Khải, mà cả lão quản gia Nghiêm Võ bên cạnh cũng mất bình tĩnh, tin tức này quả thật hơi quá sức chịu đựng của trái tim hai người.

    Văn Nhân Minh Húc nhướn mày, hóa ra bí mật về ấn ký và đồng tử biến sắc của nhà Tư Không là có thật.

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai