Bánh bao nhà ai – Chương 81-84

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 81: Hạ Dương cậu lại tạc mao rồi

    Ô Thuần Nhã đang ngủ, Hạ Dương cũng vậy.

    Tư Không Viêm Nghiêu đỗ xe ở gara, quay đầu nhìn Văn Nhân Minh Húc ngồi ở ghế sau, liếc mắt một cái, ý bảo hắn xuống xe.

    Văn Nhân Minh Húc chớp mắt mấy cái, theo anh xuống xe, không quên cởi áo khoác đắp lên cho Hạ Dương.

    Ô Thuần Nhã có một chiếc chăn đặc biệt, đây là do Tư Không Viêm Nghiêu tự mình chuẩn bị, ở mỗi chiếc xe đều có một cái, trời càng ngày càng lạnh, bảo bối khi ngồi xe rất hay ngủ gật, cho nên anh mới chuẩn bị sẵn chăn cho cậu.

    Tư Không Viêm Nghiêu cầm bao thuốc, ra cửa gara, đưa một điếu cho Văn Nhân Minh Húc, lại bị hắn cự tuyệt.

    “Bỏ rồi.” Văn Nhân Minh Húc cười cười.

    Nhướn mày, nam nhân tự châm cho mình một điếu.

    Kỳ thật anh cũng đã bỏ thuốc, chẳng qua chuyện xảy ra hôm nay đối với trái tim vốn cường ngạnh của anh cũng là một loại thách thức, nên anh hút một điếu giảm bớt mệt mỏi.

    Nam nhân tùy ý đứng ở đó, một tay đút túi quần, một tay cầm điếu thuốc, dưới ánh trăng bộ tây trang vừa vặn nam nhân khoác lên người như được phủ một lớp xám bạc, ánh sáng bàng bạc phiếm lạnh lại khiến nam nhân thoạt nhìn càng trở nên xa cách, xuyên qua làn khói thuốc, khuôn mặt tuấn tú của anh không có bất cứ biểu tình gì lại vô cớ tăng thêm một tầng hấp dẫn.

    Văn Nhân Minh Húc đứng bên cạnh, nhìn khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của nam nhân, không khỏi cảm thán trong lòng, người đàn ông này quả thực có năng lực khiến cả nam lẫn nữ đổ xô vào. Nhưng người luôn đứng cô độc một mình ấy, lại không do dự mà động tâm với Ô Thuần Nhã, tình cùng ái, quả khó mà nói thành lời!

    “Anh Viêm Nghiêu, chúc mừng anh lại lên chức cha.” Lúc Văn Nhân Minh Húc nghe được tin này cũng rất kinh ngạc, Ô Thuần Nhã nhanh như vậy đã lại mang thai, xem ra tình cảm của hai người rất tốt.

    Khuôn mặt của Tư Không Viêm Nghiêu nhu hòa hơn một chút, gật đầu với hắn tỏ vẻ cảm ơn.

    “….” Văn Nhân Minh Húc cảm thấy tẻ ngắt, hắn kém nhất là ở chung với Tư Không Viêm Nghiêu, không biết nên nói cái gì.

    Tư Không Viêm Nghiêu thấy hắn không được tự nhiên, lúc này mới mở miệng nói, “Cậu nghiêm túc với Hạ Dương?” Nam nhân chưa bao giờ biết cái gì gọi là ‘vòng vèo’….

    Văn Nhân Minh Húc sửng sốt, quyết đoán gật đầu, “Đúng.” Nếu không phải là nghiêm túc, hắn cũng sẽ không như sâu róm mà bám dính lấy người nọ.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, “Ừ, vào thôi.” Nói xong người quay vào gara, thực ra là anh muốn hút một điếu, nhân tiện quan tâm tới cuộc sống tình cảm của thằng nhỏ nhà mình tí.

    Văn Nhân Minh Húc khó hiểu oán thầm, người này làm cái gì đây. Nhưng hắn vẫn theo nam nhân vào gara, nơi đó còn hai người đang ngủ kìa.

    Tư Không Viêm Nghiêu mở cửa phó lái, vươn người vào tháo dây an toàn cho Ô Thuần Nhã, sau đó một tay nâng chân, một tay nâng lưng, dễ dàng bế cậu ra khỏi xe —- đúng tiêu chuẩn một cái ôm công chúa.

    Được bế ra khỏi xe, Ô Thuần Nhã cảm thấy hơi lạnh, rụt rụt vào lòng nam nhân, còn như làm nũng than thở, “Viêm Nghiêu, lạnh.”

    Nam nhân nghe tiếng nỉ non rất nhỏ như tiếng mèo kêu của cậu liền cảm thấy tâm ngứa ngáy, cúi đầu hôn lên môi cậu, nhẹ giọng nói, “Ngoan, về đến nhà rồi.”

    Ô Thuần Nhã ngủ mơ mơ màng màng nâng cánh tay lên ôm cổ nam nhân, còn dùng mặt cọ cọ ngực anh, nỉ non, “Buồn ngủ ~~ Muốn ngủ.”

    Tư Không Viêm Nghiêu bế cậu bước nhanh chân, vừa đi vừa nhẹ giọng dỗ cậu, “Bảo bối, tắm xong liền ngủ.”

    Ô Thuần Nhã chầm chậm nhắm hai mắt, khẽ ‘ừm’ một tiếng.

    Văn Nhân Minh Húc vừa định vươn tay ôm Hạ Dương, không ngờ, còn chưa kịp đụng tới cái người đang đắp áo khoác của mình, người ta đã tỉnh lại, hơn nữa nhìn đôi mắt tỉnh táo kia, nào có vẻ mông lung mới tỉnh ngủ.

    Hạ Dương trừng mắt, nhướn mày nói với người có khuôn mặt tuấn tú đang cách mình chỉ có mười cm, “Cậu muốn làm gì hả?” Chẳng qua là hắn nghe thấy tiếng đại ca cho nên mới nháy mắt tỉnh táo, vốn dĩ hắn cũng chỉ nhắm mắt nghỉ ngơi mà thôi.

    Văn Nhân Minh Húc một tay đè hắn lại, vươn qua cắn một cái lên đôi môi hồng mềm mại của hắn.

    Hạ Dương kinh ngạc, sống chết đẩy Văn Nhân Minh Húc.

    Văn Nhân Minh Húc vất vả lắm mới chiếm được tí lợi, đâu thể nào dễ dàng buông tha, dùng sức giữ lấy bả vai Hạ Dương, nảy sinh ác độc gặm cắn cánh môi lạnh như băng của hắn. Ừm, môi Dương Dương rất giống miếng thạch hoa quả, trơn nhẵn mềm mại.

    Hạ Dương cố hết sức đạp ra, há miệng dùng sức cắn lên môi Văn Nhân Minh Húc, cắn cắn cắn, nhất quyết không chịu nhả ra.

    Văn Nhân Minh Húc hơi nâng đầu, thấy Hạ Dương vẫn cắn môi mình không tha, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi hắn, trên mặt mang ý cười, cũng không thấy đau, hỏi, “Dương Dương, hóa ra là anh ăn không no sao?”

    Hạ Dương tức muốn chết, lại không thể thực sự cắn đứt môi người này xuống, đành phải trừng mắt oán hận lườm hắn một cái, chùi miệng xuống xe.

    ‘Cộp’ một tiếng đóng cửa xe, bỏ đi.

    Văn Nhân Minh Húc chép chép miệng, ừm, cũng ngọt giống khi đó.

    Tư Không Viêm Nghiêu bế Ô Thuần Nhã vào cửa, thấy Tào quản gia vẻ mặt lo lắng còn đang chờ, lúc này mới nhớ ra chưa có ai báo tin cho hắn.

    Tào quản gia thấy hai người bước vào, chạy nhanh ra đón, nhìn Ô Thuần Nhã sắc mặt hơi tái nằm trong lòng Tư Không Viêm Nghiêu, khẩn trương hỏi, “Thuần Nhã thiếu gia làm sao vậy?”

    Tư Không Viêm Nghiêu cúi đầu nhìn bảo bối đang say ngủ, lắc đầu, “Ngủ, anh tôi không sao rồi.” Nói xong cũng không chờ phản ứng của Tào quản gia, bế Ô Thuần Nhã lên lầu.

    Tào quản gia liên mồm niệm a di đà phật, tổ tông phù hộ, đại thiếu gia không có việc gì.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhẹ nhàng đặt Ô Thuần Nhã xuống giường, đứng dậy cởi áo khoác tây trang, đi vào phòng tắm mở nước.

    Chuẩn bị đủ nước ấm lại quay vào, nâng tay lay Ô Thuần Nhã, khẽ gọi cậu, “Bảo bối? Tỉnh dậy nào, tắm một cái đã.” Ở bệnh viện lâu như vậy, phải tắm nước ấm khử hết mùi thuốc sát trùng.

    Ô Thuần Nhã mặt nhăn lại, xoay người, chôn mặt trong tấm chăn mềm mại, lầm bầm mấy tiếng.

    Nam nhân buồn cười nhìn cậu, từ khi mang thai tính tình đều thay đổi cả rồi, anh thở dài, vươn tay ôm cậu ngồi trên giường, cởi quần áo cho cậu.

    Rất nhanh anh đã cởi xong quần áo cho Ô Thuần Nhã ngọ nguậy linh tinh, bế người chỉ còn mặc mỗi quần lót màu trắng bước nhanh đến phòng tắm, đặt cậu vào bồn tắm.

    Làn nước ấm áp khiến Ô Thuần Nhã thoải mái hừ một tiếng, sau đó mơ mơ màng màng mở mắt, nhìn về phía nam nhân, “Viêm Nghiêu?”

    Tư Không Viêm Nghiêu đang cởi quần áo, nghe cậu gọi lập tức lại gần hôn lên môi cậu, “Bảo bối, ngâm mình một lúc.” Nói xong chính anh cũng cởi sạch, xuống nước ôm cậu vào lòng, vươn tay cởi quần lót của cậu.

    Ô Thuần Nhã không thoải mái xoay xoay, làm nam nhân đang ôm cậu lập tức cứng đờ.

    “Bảo bối, đừng lộn xộn.” Giọng nam nhân khàn khàn, thể hiện rõ lúc này anh có bao nhiêu ẩn nhẫn.

    Không nghe, cậu quay người tìm một tư thế thoải mái, cả người dựa vào người nam nhân, tựa vào lồng ngực anh, thoải mái rồi mới nhắm mắt ngủ tiếp. Về phần thứ gì đó đang cứng rắn chọt chọt lên bụng mình, mặc kệ!

    Tư Không Viêm Nghiêu cười khổ, đây đúng là sự trừng phạt ngọt ngào mà. Anh thở dài, vươn tay cầm lấy sữa tắm để ở bên cạnh, chịu đựng dục vọng trướng đau, tắm rửa cho bảo bối.

    Cúi đầu hôn lên đôi môi nhếch mang ý cười của người đang ngủ trong lòng mình, Tư Không Viêm Nghiêu ánh mắt ôn nhu hôn lên trán cậu, nhẹ giọng nói, “Anh sẽ dùng hết khả năng của mình, cho em một cuộc sống hạnh phúc vui vẻ nhất, bảo bối.”

    Ô Thuần Nhã như thể nghe thấy, khóe miệng lại cong lên vài phần. Có lẽ cậu đang ở trong một giấc mộng đẹp, cảm giác ấm áp bao phủ lấy thân thể khiến cậu an tâm, rất an tâm.

    Hôm sau, bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán tỉnh dậy từ sớm. Nghiêng đầu nhìn Bánh Bao thịt sắp lăn xuống giường, nhóc vươn tay kéo bé về, ôm Bánh Bao vào lòng. Đêm qua lúc nhóc đi WC nghe được lời nhị thúc nói với Tào quản gia, biết ba đã ổn, lúc này mới yên tâm ngủ. Nhóc lại gần hôn lên cái miệng nhỏ khẽ nhếch của Bánh Bao, thỏa mãn cọ cọ, nhắm mắt tiếp tục ngủ, nếu ba không còn nguy hiểm tính mạng nữa, thế thì nhóc sẽ ngủ tiếp, ừm, trên người Bánh Bao có hương sữa, dễ ngửi quá đi.

    Hạ Dương mơ màng mở mắt, liền thấy khuôn mặt ai kia gần trong gang tấc, sợ tới mức run run, sau đó né ra, kết quả…..

    “Ngao ô ~~ tôi f*ck!!” Cái loại đau đớn như bị nghiền nát này làm hắn run rẩy, mặt trắng bệch gào lên.

    Văn Nhân Minh Húc nghe thấy tiếng kêu của hắn, mở mắt ra đã thấy khuôn mặt dữ tợn của hắn đang trợn trừng với mình, khó hiểu chớp mắt mấy cái, “Sao vậy?”

    Biểu tình của Hạ Dương giờ phút này như muốn ăn thịt người, mắt phượng hơi xếch cũng trợn thành tròn tròn. Nếu răng nanh của hắn mà dài hơn chút, chắc lúc này cũng nhe ra luôn rồi.

    “Văn Nhân Minh Húc, cái tên biến thái này, cái tên đại lưu manh này!!! A a, ông đây muốn giết cậu!!!”Chân hắn không ngừng đau, thắt lưng hắn không ngừng đau, mông hắn lại càng không ngừng đau!!!

    Văn Nhân Minh Húc vô tội chớp mắt mấy cái, phát biểu một câu làm Hạ Dương suýt hộc máu.

    “Dương Dương, tối qua chính là anh kêu, mau lên, còn muốn, em chỉ là thỏa mãn anh mà thôi, anh còn nói em.”

    Hạ Dương cắm đầu ngã quỵ xuống gối, không còn mặt mũi nào đi gặp mọi người nữa, mựa, trong sạch của hắn!!

    Văn Nhân Minh Húc sán lại, đặt tay lên tấm lưng trống trơn của hắn, an ủi, “Em sẽ chịu trách nhiệm mà.”

    “Cậu mẹ nó cút đi cho tôi!! Ông đây không phải phụ nữ, không cần cậu chịu trách nhiệm. Cút ngay cho khuất mắt!” Buồn bực chôn mặt trong gối, Hạ Dương khóc không ra nước mắt. Đây tính là cái gì? Hợp gian?

    Hai người động tĩnh rất lớn, Tào quản gia gõ cửa, hỏi, “Dương thiếu gia, hai người có sao không? Nhị thiếu gia đã sớm ăn điểm tâm rồi, hai người đã tỉnh thì cùng xuống lầu ăn sáng đi.”

    Hạ Dương lúc này nào còn mặt mũi xuống ăn sáng, chưa nói đến việc hắn có thể đứng dậy hay không, chỉ cần với cặp mắt laze kia của đại ca hắn, khỏi cần đoán, chắc chắn sẽ bị đoán ra mọi chuyện, còn nữa, anh cả hắn vẫn đang nằm trong bệnh viện, mà hắn lại đi lăn giường với một tên đàn ông, này, này, này, bảo sao hắn không buồn bực cho nổi!

    Ở sa mạc Mã Lặc có con thảo nê mã, chúng nó hoạt bát lại thông minh, chúng nó thiện lương lại lanh lợi. Lúc này đám thảo nê mã kia đang chạy như điên trước mặt Hạ Dương hắn, đám cát bụi bị bọn chúng dẫm đạp qua đang cuồn cuộn bao phủ lấy hắn….(tóm lại thảo nê mã là chửi bậy kiêm điên loạn của ổng)

    Văn Nhân Minh Húc thấy hắn như lạc mất đi linh hồn bé nhỏ, cũng rất đau lòng, đứng dậy xuống giường mặc quần áo, sau đó mở cửa phòng, đi ra ngoài.

    Hạ Dương nằm bò trên giường, nghe thấy tiếng Văn Nhân Minh Húc rời đi, trong lòng ủy khuất, mựa, thượng ông đây xong, nói đi là đi luôn, cậu đúng là giỏi quá đi mất!

    Tư Không Viêm Nghiêu bỏ lòng đỏ trứng muối vào trong bát cháo trắng, lại gắp thêm mấy con tôm thủy tinh đặt lên đĩa trên khay, tính bưng lên lầu đút cho bảo bối, đêm qua bụng Ô Thuần Nhã không được thoải mái, dọa anh giữa đêm đi gọi điện cho Giang Hán, bắt người ta đến nhà kiểm tra, hóa ra là cậu mệt mỏi, hơi bị động thai.

    Xoay người đã thấy Văn Nhân Minh Húc từ trên lầu đi xuống, một mình.

    Anh hiểu rõ nhướn mày, “Ăn sáng.”

    Văn Nhân Minh Húc gật đầu, không có tinh thần gì, bao nhiêu sức lực hăng hái ban nãy đã mất sạch.

    Tư Không Viêm Nghiêu khá là tò mò, đêm qua tiếng lăn qua lăn lại trong phòng không nhỏ đâu, sao giờ lại chán nản thế kia?

    Anh đặt cái khay xuống, xoay người ngồi lại ghế. Bảo bối còn chưa tỉnh, chút nữa lên cũng được.

    “Tức giận?” Nếu lời này đổi lại là người khác nghe, nhất định sẽ bị hiểu là hỏi Văn Nhân Minh Húc có phải tức giận hay không, nhưng Văn Nhân Minh Húc biết, lời này là muốn hỏi Hạ Dương.

    Cầm đũa quấy cháo đã được hầm mềm, Văn Nhân Minh Húc gật đầu, “Tỉnh dậy liền mắng, hận không thể vác đao chém em.”

    Tư Không Viêm Nghiêu vỗ vai hắn an ủi, “Tạc mao.”

    Cười đầy cay đắng, Văn Nhân Minh Húc thở dài, đúng là tạc mao, đến cả đuôi cũng dựng đứng lên rồi!

    Lâm Tịch từ sáng sớm đã rời đi, phi cơ hắn bay lúc tám giờ, sáng mua một ít đồ ăn cho Mạc Tuấn Nghị liền trực tiếp đi từ bệnh viện đến sân bay, cũng không có ai đưa tiễn, một mình cô đơn trơ trọi.

    Mạc Tuấn Nghị ghé vào cửa thủy tinh, nhìn chăm chú Tư Không Dực Dương đang nằm sấp trên giường bệnh.

    Giang Hán từ cửa tiến vào, thấy hắn đứng như bức tượng điêu khắc, không khỏi lắc đầu thở dài, lại gần kéo hắn ngồi xuống sofa, nói với hắn, “Tuy anh ấy không bị nguy hiểm tới tính mạng, nhưng lúc này vẫn chưa tỉnh lại đâu, tác dụng của thuốc mê ít nhất phải đến trưa mới hết.”

    Mạc Tuấn Nghị gật đầu, hai mắt đầy tơ máu, hắn cả đêm không ngủ, cứ như vậy nhìn nam nhân qua ô cửa thủy tinh.

    Giang Hán bất đắc dĩ lắc đầu, thay quần áo bước vào trong phòng, kiểm tra tình hình của Tư Không Dực Dương.

    Mạc Tuấn Nghị đứng lên, nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Giang Hán.

    Nửa tiếng sau, Giang Hán bước ra, nói với Mạc Tuấn Nghị, “Có thể chuyển tới phòng VIP được rồi, thương thế của anh ấy đã không còn gì đáng ngại.” Kỳ thật hắn vô cùng buồn bực, trên người thủng một lỗ lớn như thế, cư nhiên có thể khôi phục nhanh vậy, đến cả phản ứng bài xích sau phẫu thuật cũng chả có, người nhà Tư Không chẳng lẽ toàn là yêu quái?

    Mạc Tuấn Nghị nghe hắn nói vậy, ngột ngạt bức bối trong lòng mới hoàn toàn tản đi. Hắn ngồi phịch xuống sofa, hung hăng thở ra một hơi, tim hắn cuối cùng cũng đã có thể trở về đúng vị trí của nó rồi.

    Chương 82: Sau cơn mưa trời lại sáng

    Tư Không Dực Dương cảm giác như mình đã ngủ một giấc thật sâu, khi tỉnh lại thân thể gã không thể động đậy, không thể phát ra tiếng, gã nghe thấy bên tai mình luôn có những tiếng liên miên cằn nhằn không dứt, nhưng gã chỉ có thể nằm cứng người không nhúc nhích, không cách nào phất tay đuổi thứ tiếng ầm ĩ đó đi, sau đó lại một lần nữa chìm vào giấc ngủ.

    Lúc gã tỉnh lại thì đã là sáng hôm sau, gã cau mày, chậm rãi mở mắt, nghĩ muốn cử động thân thể, một cơn đau nhức từ lưng lập tức truyền tới, “Ưm…”

    Mạc Tuấn Nghị đang tựa trên sofa ngủ gật, nghe thấy tiếng gã liền giật mình tỉnh lại, hắn quay đầu nhìn gã, thấy gã đang nhíu mày liền mau chóng chạy tới.

    “Dực Dương?”

    “Dực Dương anh tỉnh rồi sao? Cuối cùng đã tỉnh lại, để em đi gọi Giang Hán…” Mạc Tuấn Nghị xoay người định chạy ra ngoài.

    “Khoan…..Khụ…..Từ từ đã…..” Tư Không Dực Dương khàn giọng gọi hắn.

    Mạc Tuấn Nghị xoay người trở lại giường, cúi xuống hỏi, “Anh muốn gì?”

    Tư Không Dực Dương trợn mắt, rốt cuộc nhắm được tiêu cự, từ từ nghiêng đầu, lúc này mới nhìn thấy rõ được người bên cạnh mình là ai.

    “Hô….Tuấn Nghị à….”

    Mạc Tuấn Nghị ghé sát lại, “Là em đây, anh cần gì vậy? Để em gọi bác sĩ đến.”

    Tư Không Dực Dương hữu khí vô lực nói, “…..Có cái nút…..”

    Mạc Tuấn Nghị chớp mắt mấy cái, giờ mới nhìn thấy cái nút điện tử đặt ở đầu giường, mau chóng vươn tay ấn xuống.

    Chưa đến ba phút sau Giang Hán đã tới, thấy Tư Không Dực Dương tỉnh liền vui vẻ nói, “May mà anh tỉnh lại, nếu không Viêm Nghiêu đi hủy văn phòng của tôi mất.”

    Tư Không Dực Dương nhắm mắt lại, không còn khí lực mà trả lời hắn.

    Giang Hán cũng không nhiều lời, nhanh nhẹn kiểm tra cho gã, càng thêm kinh ngạc về tốc độ khôi phục của gã.

    “Dực Dương, nhà cậu toàn là yêu quái đúng không?”

    Tư Không Dực Dương cố gắng liếc mắt xem thường một cái, nghiến răng nghiến lợi nói, “Không có việc gì thì….cút đi.”

    Giang Hán bĩu môi, nhìn sang Mạc Tuấn Nghị, thấy hắn khẩn trương nhìn mình, không khỏi thở dài, vỗ vỗ phần eo Tư Không Dực Dương, “Một tuần sau sẽ cắt chỉ, không có việc gì đâu, rất khỏe mạnh, nhưng mấy ngày này phải nằm sấp ngủ, không được đè lên vết thương.” Nói xong nghĩ nghĩ, cũng chả biết dặn cái gì khác, có lẽ Mạc Tuấn Nghị cũng có thể coi chừng gã, đỡ phải nhắc lại mấy việc cần chú ý nữa.

    Mạc Tuấn Nghị khẩn trương hỏi, “Không có di chứng gì chứ?”

    “Không có, chảy ít máu, cho nên người còn hơi suy yếu thôi.” Giang Hán nói xong rời đi. (Chỗ này bản raw bị lẫn với truyện khác hay sao ấy nên mình cắt cụt luôn)

    Mạc Tuấn Nghị lúc này mới nhớ ra, bởi vì hắn nhìn thấy nam nhân tỉnh mà cao hứng quá, ngay cả nước cũng quên đưa cho nam nhân uống, hẳn nào lúc nói chuyện nghe lại khô khốc như vậy.

    Chạy nhanh đi rót một ly nước, nhìn nhìn gã nằm sấp, lại xoay người đi lấy cái ống hút trong túi điểm tâm, đây là đồ tặng kèm trong hộp sữa đậu nành mà Ô Thuần Nhã mang tới, hắn không dùng.

    Tư Không Dực Dương há mồm cắn ống hút, hút nước, cảm thấy tinh thần tốt lên không ít.

    Mạc Tuấn Nghị nhẹ nhàng thở ra, thấy gã tuy sắc mặt tái nhợt nhưng có thể nhìn ra người này đã không còn gì đáng ngại, không khỏi than thở, “Anh làm em sợ muốn chết.”

    Tư Không Dực Dương nghiêng đầu nhìn hắn, thấy đôi mắt hắn đỏ ửng, nước mắt cũng sắp chảy xuống, không khỏi nhếch khóe miệng, cười nói, “Nhếch nhách chết đi được.” Gã đã rõ ràng, chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu được, nếu Tuấn Nghị không muốn ở bên cạnh gã, vậy thì để cho cậu ấy đi thôi, người này hẳn là phong lưu tiêu sái, tội gì phải chịu bó buộc bên cạnh gã.

    Mạc Tuấn Nghị liếm đôi môi khô khốc, có chút ngượng ngùng. Hai ngày nay hắn đều chỉ lo đến sống chết của nam nhân, nào còn tâm tình lo xem dáng vẻ mình thế nào.

    Cúi đầu nhìn nam nhân, Mạc Tuấn Nghị nhẹ giọng nói, “Cảm ơn anh.” Hắn không dám tưởng tượng, nếu một dao ấy không đâm lệch, gã giờ sẽ thành thế nào, hắn sợ bản thân sẽ đổ sụp mất.

    Tư Không Dực Dương nhắm mắt lại, nhàn nhạt nói, “Phản ứng bản năng.” Mở mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị, gã nói tiếp, “Em…..Không cần để ý đâu……Anh sẽ không lấy, khụ, lấy chuyện này, khụ khụ, uy hiếp em.” Nói xong còn nở nụ cười tự giễu suy yếu.

    “Tuấn Nghị, anh….Khụ, anh đã hiểu được, nếu anh thích em……Khụ khụ khụ khụ, em muốn gì anh đều sẽ làm cho em, anh sẽ để em đi……..” Đứt quãng nói xong, Tư Không Dực Dương như thoát lực nhắm hai mắt, chờ nghe câu trả lời của Mạc Tuấn Nghị.

    Đợi một lúc lâu cũng không thấy người bên cạnh nói gì, gã khó hiểu mở mắt ra, cố gắng ngửa đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị, sau đó, sửng sốt.

    Mạc Tuấn Nghị đang ủy khuất cắn môi, cúi đầu, nước mắt tí tách chảy xuống, trong tay vẫn gắt gao cầm ly nước, các khớp ngón tay đều trở nên trắng bệch.

    Tư Không Dực Dương không hiểu, đây là vui quá mà khóc sao? Nhìn không giống cho lắm!

    “Em vì sao lại khóc?” Đây là lần đầu tiên người này ở trước mặt gã khóc thành như vậy, nhìn hắn thương tâm khóc, tim gã cũng thấy đau.

    Mạc Tuấn Nghị nức nở nói, “Anh….hức……anh……không cần………hức……không cần em nữa………”

    Nếu không phải hoàn cảnh không cho phép, Tư Không Dực Dương nhất định sẽ nhảy khỏi giường, sau đó đè Mạc Tuấn Nghị ra đánh đòn! Người này còn muốn trả đũa?

    Bị chọc tức đến nở nụ cười, gã run run nâng ngón tay chỉ vào người đang khóc như cô vợ nhỏ, căm hận nói, “Là em tự mình muốn chạy!”

    Mạc Tuấn Nghị mím môi, không nói gì, ánh mắt ướt đẫm nhìn gã.

    Tư Không Dực Dương thở dài, nhướn môi ý bảo hắn lại gần, cứ nghiêng cổ thế này thật sự là mệt quá.

    Mạc Tuấn Nghị từ từ tiến lại bên giường.

    “Đỡ anh dậy.” Nằm sấp khiến gã khó thở.

    Mạc Tuấn Nghị nâng tay lau nước mắt, lắc đầu, “Không được, anh còn bị thương.”

    “Thở không nổi.” Tư Không Dực Dương cau mày, lúc mê man thì không biết, nhưng giờ có cảm giác như ngực bị nghẹn lại.

    Mạc Tuấn Nghị cau mày, nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là vươn tay đỡ nam nhân xoay người nằm nghiêng, sau đó đỡ gã ngồi dậy.

    Tư Không Dực Dương tuy rằng đau đến chảy mồ hôi lạnh, nhưng sau khi ngồi dậy được hô hấp thoải mái hơn nhiều.

    Thở dễ dàng, vết thương cũng đỡ đau hơn, Tư Không Dực Dương ngẩng đầu, nhìn Mạc Tuấn Nghị hai mắt hồng hồng, cười khổ nói, “Muốn khóc cũng phải là anh khóc chứ? Em ủy khuất cái gì?” Gì mà nói là mình không cần cậu ấy nữa? Lời này quá kì quặc.

    Mạc Tuấn Nghị cúi đầu, thở than, “Anh đã không cần em, lại còn không cho em khóc, biến thái.”

    Hắn nói không lớn, nhưng vẫn đủ để nam nhân nghe được.

    “Tuấn Nghị, anh không phải không cần em, anh chỉ là không muốn lại uy hiếp bắt em ở cạnh anh nữa.” Thở dài, nam nhân vươn tay kéo hắn ngồi lên giường, bất đắc dĩ nói.

    Mạc Tuấn Nghị nhếch môi, không nói.

    Tư Không Dực Dương còn chưa khỏe hẳn, di chứng của việc mất máu quá nhiều khiến gã giờ lại mệt mỏi, gã kéo cánh tay Mạc Tuấn Nghị, nhẹ giọng nói, “Anh muốn em, Tuấn Nghị, anh chỉ muốn em.”

    Mạc Tuấn Nghị chớp mắt mấy cái, nhìn thấy nam nhân tuy mệt mỏi nhưng vẫn rất ôn nhu, miệng dẩu ra, òa một tiếng khóc nấc lên. Lúc này còn vừa khóc vừa kêu, “Hu hu…..em tưởng….em tưởng anh sẽ chết….Dực Dương anh đừng chết……được không……Hu hu, em…..em đã luôn ngủ không yên…..anh…..hức…..anh còn nói không cần em….hu hu….anh làm em sợ chết đi được….” Hắn khản giọng kêu, cảm thấy thoải mái hơn một chút, tựa vào trước ngực nam nhân sống chết ôm lấy thắt lưng gã, véo chết anh, dám làm em sợ, xem mai sau anh còn dám làm thế nữa không!

    Miệng vết thương Tư Không Dực Dương đau, thắt lưng cũng đau, ấy thế mà gã lại cong miệng cười. Cười ngu si hết sức, gã nâng tay ôm lấy người đang khóc thút thít trước ngực mình, cọ cọ vào cổ hắn, “Không chạy nữa?’

    Mạc Tuấn Nghị gật gật.

    “Về sau sẽ luôn ở bên anh?” Tư Không Dực Dương nghiêng đầu hôn lên tai hắn.

    Lại gật gật.

    Khóe môi nam nhân càng cong lên, một tấc lại muốn thêm một bước nói, “Sinh bánh bao cho anh.” Em trai gã lúc nào cũng ra vẻ ‘bà xã tui là giỏi nhất’, đúng là làm gã gato muốn chết!

    Mạc Tuấn Nghị gật gật, sau đó lắc đầu lia lịa.

    “Không sinh!” Đồ lưu manh.

    Tư Không Dực Dương mặc kệ nhé, về sau không muốn sinh cũng phải sinh.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhận được điện thoại của Giang Hán liền lái xe tới bệnh viện, Cảnh Hoán cũng đi theo anh.

    Nhóc này không gặp được ba thì không chịu đến trường, cho nên đành phải đưa nhóc đến.

    Đẩy cửa ra đã thấy hai người đang ôm nhau, Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, đây là vũ quá thiên tình (sau cơn mưa trời lại sáng)? Anh còn chưa xem diễn đủ mà.

    Bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán bĩu môi, hô, “Ba!”

    Tư Không Dực Dương nghe thấy tiếng con, buông Mạc Tuấn Nghị ra, vẫy vẫy tay với nhóc.

    Cảnh Hoán đi đến bên giường, ngửa đầu nhìn ba nhóc, lo lắng hỏi, “Ba có sao không ạ?” Nhìn thế này chắc là ổn rồi, còn có thể ôm ôm ấp ấp với Mạc thúc thúc nữa cơ mà.

    Xoa đầu con, gã gật đầu, “Ừ, không sao, vài ngày nữa là ba có thể về nhà với con rồi.”

    Cảnh Hoán vừa nghe thấy ba nói không sao liền khôi phục mặt than, nói, “Ba cứ ở cùng Mạc thúc thúc là được, con có Bánh Bao ở cùng rồi.”

    Khóe môi giật giật, Tư Không Dực Dương gã bị con trai ghét bỏ.

    Mạc Tuấn Nghị nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, hắn đứng lên nói với tiểu băng sơn, “Cảnh Hoán đã ăn sáng chưa?”

    Cảnh Hoán lắc đầu.

    Vươn tay giữ chặt bàn tay nho nhỏ của nhóc, Mạc Tuấn Nghị nói với hai người còn lại, “Tôi dẫn nhóc đi ăn.” Thoạt nhìn hẳn là phải để hai anh em nói ra suy nghĩ của mình.

    Tư Không Dực Dương gật đầu, nói với Cảnh Hoán, “Chốc nữa lại về với ba.”

    Cảnh Hoán ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, được Mạc Tuấn Nghị dắt tay ra khỏi phòng bệnh.

    Trong phòng chỉ còn hai anh em, Tư Không Dực Dương trừng mắt, “Giúp anh nằm xuống cái.” Gã ngồi thế này một lúc mà thấy cứng cả người.

    Tư Không Viêm Nghiêu điều chỉnh vị trí cho gã, sau đó ngồi xuống sofa, lạnh lùng nói, “Muốn chết.”

    Nam nhân nằm sấp xuống giường giật giật mắt, biết ngay mà, từ miệng thằng em gã chả có được một câu quan tâm nào đâu!

    “Đổi lại là em, thì cũng sẽ lao vào thôi.”

    Lời này tuy đúng, nhưng Tư Không Viêm Nghiêu cũng không đi so đo với gã để bản thân phải suy nghĩ về vấn đề này.

    Chuyển đề tài, lại nói đến Tống Thụy.

    “Cậu ta điên rồi.”

    Tư Không Dực Dương nhướn mày, “Giả vờ?” Thế thì sao? Hành hung người xong là giả vờ điên? Tống Thụy quả là có năng lực!

    Tư Không Viêm Nghiêu nhún vai, tỏ vẻ mình cũng không rõ lắm.

    “Không để ý.” Điên hay không cũng chẳng liên quan gì đến anh, nhưng Tống Nam Phong thì đang dùng không ít mối quan hệ giúp con lão ra khỏi trại giam.

    Hừ lạnh một tiếng, Tư Không Viêm Nghiêu hiếm khi nói được với anh anh một câu hoàn chỉnh, “Tống Nam Phong định lấy cớ tinh thần con lão thất thường mà kéo người ra, nhưng lão thậm chí còn không gặp được cục trưởng bộ công an, không ngờ ông ta lại là một người làm việc nghiêm túc như vậy.”

    Tư Không Dực Dương hiểu rõ gật đầu, “Nếu ông ta không nghiêm túc làm việc, cũng không thể lên đến vị trí cục trưởng, chuyện này em đừng đi tạo áp lực, cứ để bọn họ muốn thẩm tra thế nào thì thẩm, muốn phán bao nhiêu năm thì phán, đỡ phải khiến người ta lại nói nhà Tư Không chúng ta dùng quyền chèn ép người khác.”

    Tư Không Viêm Nghiêu đồng ý với lời anh anh nói, khỏi cần đi gây khó dễ gì, cứ trực tiếp làm theo trình tự pháp lý là đủ, cố ý gây thương tích cho người khác đâu phải là tội dễ dàng trốn thoát, bao nhiêu người chứng kiến, Tống Nam Phong cứ muốn lừa bịp đi, tội danh này của con lão đừng mong mà tránh được.

    Tinh thần thất thường? À đúng rồi, cái dáng vẻ muốn giết người lúc ấy không phải thất thường chẳng lẽ còn là bình thường? Nhưng vậy thì sao? Muốn đem người ra? Nằm mơ! Nhà họ Tống bọn họ còn chưa có khả năng ấy đâu. Dám hại bảo bối của anh gây thương tích cho anh trai anh, anh sẽ chuẩn bị tốt nhà giam, không phải là thích đàn ông sao? Trong nhà giam thừa mứa đàn ông, tuyệt đối sẽ thỏa mãn cậu ta.

    Ánh mắt nam nhân tàn nhẫn lạnh như băng, Tư Không Dực Dương khỏi cần hỏi cũng biết, với cái tính có thù tất báo của em gã, Tống Thụy nhất định sẽ không được yên. Cho dù bình thường nó chẳng để ý chuyện gì, có chút đắc tội nó cũng sẽ phất tay bỏ qua, nhưng lần này không giống, cho nên là, Tiểu Thụy đáng thương à,Viêm Nghiêu ca ca của cậu chắc chắn sẽ tặng cậu một phần đại lễ.

    Tư Không Dực Dương ho nhẹ một tiếng, lôi kéo lực chú ý của Tư Không Viêm Nghiêu.

    “Làm lành với Tuấn Nghị rồi?” Ban nãy dáng vẻ hai người ôm nhau anh đều đã thấy rõ, chậc chậc, thân thể của anh anh quả là không tồi, suýt bị người ta đâm xuyên thủng, thế mà tỉnh lại còn có thể đi ôm ấp tình nhân.

    Tư Không Dực Dương nhắm mắt gật đầu, ừ một tiếng.

    Thấy gã muốn ngủ, Tư Không Viêm Nghiêu không lên tiếng nữa, đi nhắn tin cho Ô Thuần Nhã.

    Ô Thuần Nhã cầm di động, buồn cười đọc nội dung tin nhắn nam nhân gửi đến.

    “Bảo bối, anh anh và Mạc Tuấn Nghị lại quyết định ở bên nhau, chúng ta hết kịch hay để xem rồi. (#‵′)”

    Ô Thuần Nhã mím môi cười, nhắn lại, “Hạ Dương đang ở đây, anh không còn việc gì nữa thì về đi, đừng ở lại quấy rối.”

    Không được bao lâu, tin nhắn của nam nhân lại chuyển tới, “Anh lập tức về đây, bảo bối có muốn ăn đồ ăn vặt gì không? Tiện đường anh đi mua luôn cho em.”

    Liếm liếm môi, Ô Thuần Nhã ngẩng đầu nhìn Hạ Dương, “Có muốn ăn đồ ăn vặt gì không? Bảo đại ca cậu mua về.”

    Hạ Dương lắc đầu, rúc sâu vào sofa, ôm gấu Teddy cọ cọ.

    “Em muốn ăn mì lạnh.” Cậu gửi đi….gửi xong lập tức hối hận.

    Tư Không Viêm Nghiêu mau chóng lấy di động gọi lại.

    Ô Thuần Nhã nhận điện, ủy khuất nói, “Em chính là muốn ăn mì lạnh, loại lành lạnh như thế ấy.”

    “Không được ăn!” Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày cả giận nói, hôm qua muốn ăn kem, hôm nay lại muốn ăn mì lạnh, mai em ấy còn muốn ăn cái gì nữa! Không biết mang thai phải kiêng ăn sao!

    “Hừ, không cho em ăn thì thôi.” Cậu ấn nút ngắt cuộc nói chuyện, hậm hực ném điện thoại lên bàn, ôm gối dựa hờn dỗi.

    Hạ Dương an ủi, “Đại ca là lo cho anh thôi.” Chẳng thế à, người mang thai sao có thể ăn lạnh như vậy được, giờ là tiết trời tháng mười một đó.

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, được rồi, ban nãy là cậu nổi tính xấu.

    Cậu quay đầu nhìn Hạ Dương, khó hiểu hỏi, “Sao anh không đi thăm Dực Dương?”

    “Em không muốn cử động.” Không phải không muốn đi, mà là lười động, đến giờ mà mông hắn còn chưa thấy thoải mái đây này.

    “Anh và Văn Nhân Minh Húc có phải đã xảy ra chuyện gì đúng không? Hôm qua tôi thấy lúc anh ấy đi trên mặt có một dấu tay to đùng, anh làm hả?” Không có cách nào mà, ai biểu ở nhà lại chán thế, vất vả lắm mới có tin để hóng, cậu đương nhiên phải sấp vô góp vui rồi.

    Hạ Dương bĩu môi, “Nếu không phải là không đánh lại cậu ta, thì em thật muốn dùng một dao thọc chết cậu ta!” Càng nghĩ càng giận, hắn nghiến răng nghiến lợi.

    Ô Thuần Nhã nuốt nước miếng, cậu cảm thấy bộ mặt này của Hạ Dương thực sự là quá dọa người.

    “Chị dâu, em nghe nói hình như Tống Thụy bị đưa vào nhà giam rồi?” Hạ Dương nằm bò trên sofa, hỏi.

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Không rõ nữa, đại ca anh không nói chuyện này với tôi, nhưng cậu ta có hành vi hung ác như vậy trước đám đông, lại còn khiến anh cả anh bị thương, nhất định sẽ bị đưa vào đó.”

    Hạ Dương gật đầu, đúng đúng.

    “Này, đừng gọi tôi là chị dâu được không? Mất tự nhiên lắm.” Ô Thuần Nhã cau mày, còn hết sức nghiêm túc mà nói.

    “Vậy gọi thế nào?” Hạ Dương nghiêng đầu.

    “Gọi Thuần Nhã là được rồi, anh còn lớn hơn tôi bốn tuổi lận đó.” Thuận tay mở một gói ô mai, cậu đưa cho hắn một miếng.

    Hắn vươn tay nhận lấy, cho vào miệng, “Úi ~! Chua thế!” Lại nhổ ra.

    Ô Thuần Nhã chậc chậc lưỡi, nghi hoặc hỏi, “Chua á?” Cậu thấy ăn ngon lắm mà.

    Hạ Dương mặt mũi đều nhăn tịt cả lại, quá chua! So với giấm ủ lâu năm còn chua hơn!

    Chương 83: Cha, sao phụ thân ăn nhiều thế không sợ béo ạ?

    Bánh Bao thịt Ô Trạch Vũ phồng má, vừa chóp chép nhai mực xé sợi, vừa nghiêng đầu nhìn phụ thân bé, thật sự là không hiểu phụ thân bé đang làm gì đây!

    Ô Thuần Nhã từ buổi sáng Tư Không Viêm Nghiêu về liền lấy hết quần áo mùa đông của cậu và Bánh Bao trong hòm ra, kì thực số quần áo đó giờ đã không dùng tới, từ khi ở cùng nam nhân, anh đã mua cho cậu và Bánh Bao rất nhiều quần áo của cả bốn mùa, cho dù mỗi ngày đổi một bộ, không khéo còn chả bị trùng nhau.

    Lấy quần áo cũ ra xong cậu bắt đầu nhìn nhìn, tất cả đều rất sạch sẽ, cậu bắt đẩu rải quần áo ra, sau đó đứng chống nạnh nhìn đống quần áo ú ụ trên giường, mặt nhăn mày nhíu, lại vươn tay, gấp quần áo bỏ lại vào hòm.

    Cậu nghiêng đầu nhìn Bánh Bao, than thở, “Nếu đem tặng cả cái hòm này có phải không hay lắm không Bánh Bao? Hòm này đắt lắm.” Nói xong cũng không để ý tới phản ứng của con, lại moi quần áo ra.

    Moi xong quay đầu nhìn Bánh Bao, tiếp tục thở than, “Ngay cả quần áo cũng định cho rồi, thêm cái hòm chắc không sao đâu nhỉ? Dù gì trong nhà có nhiều hòm như thế, hòm này đã cũ rồi, cũng không dùng nữa.” Nói xong lại xếp quần áo vào hòm.

    Bánh Bao ngồi trên giường, mồm nhồi đầy mực sợi, bé nhích nhích người lại gần đặt mông đè lên hòm, ngăn cản phụ thân bé moi ra xếp vào lần thứ tư.

    “Phụ thân, phụ thân sao vậy?” Trước kia phụ thân đâu có vậy đâu, gần đây lại đột nhiên trở nên khác thường.

    Ô Thuần Nhã thẳng người, đấm đấm thắt lưng, nhìn Bánh Bao đang nhăn mặt, than thở, “Bánh Bao, phụ thân chán quá.”

    Bánh Bao gật gù thấu hiểu, phụ thân bé là chán quá, cho nên mới chơi trò dọn quần áo.

    Bé vươn móng thịt kéo phụ thân ngồi xuống, cầm mực sợi nhét vô miệng phụ thân, mắt to chớp chớp nói, “Phụ thân có muốn đi thăm bác quái vật không?” Bác quái vật đã nằm viện được gần một tuần rồi, Bánh Bao thấy hơi hơi nhớ bác ấy.

    Ô Thuần Nhã nhai nhai mực sợi, vươn tay lấy một nhúm mực trong cái túi bự chảng mà Bánh Bao đang ôm trong ngực, lắc đầu, “Không đi đâu, cha con mà biết chắc chắn sẽ nổi giận.” Tư Không Viêm Nghiêu đã ra nghiêm lệnh, người mang thai cấm đến bệnh viện.

    Bánh Bao chu môi, lại hỏi, “Vậy khi nào bác quái vật mới được về ạ?” Gần đây Cảnh Hoán chẳng có thời gian chơi với Bánh Bao, vừa tan học xong nhóc ấy đã được Mạc Tuấn Nghị đón đưa đến bệnh viện thăm ba, cùng ba ăn cơm chiều rồi mới có thể về nhà với Bánh Bao, khiến Bánh Bao cảm thấy tịch mịch sâu sắc.

    Ô Thuần Nhã cúi đầu nhìn Bánh Bao, không chắc chắn nói, “Có thể phải một khoảng thời gian nữa, Bánh Bao, con nhớ bác à?”

    Bánh Bao gật đầu, thẳng thắn nói với phụ thân, “Bác quái vật không có ở nhà, lợn nhỏ của Bánh Bao cũng gầy sọp đi rồi.” Nói xong còn bĩu môi. (lợn nhỏ của ẻm là con lợn đất đó -_-)

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, một phen ôm chầm lấy Bánh Bao, cọ cọ, cười nói, “Bánh Bao ơi, Bánh Bao của phụ thân ơi, sao con lại đáng yêu như thế chứ!”

    Bánh Bao rúc vào lòng Ô Thuần Nhã, cọ cọ, “Phụ thân, Bánh Bao đáng yêu lắm đúng không?”

    Ô Thuần Nhã cúi đầu chụt một cái hôn lên trán bé, gật đầu nói, “Ừ, đáng yêu ơi là đáng yêu ấy.”

    Bánh Bao khoái chí, lại bốc một miếng mực đút cho phụ thân, hắc hắc, quyết định rồi, tối nay bé nhất định phải ngủ cùng phụ thân! Lâu lắm rồi không được nghe phụ thân hát ru.

    Móng thịt cầm lấy tay phụ thân, bé ngửa đầu, chụt một cái lên cằm phụ thân, ỏn ẻn yêu cầu, “Buổi tối Bánh Bao ngủ cùng phụ thân và cha được không ạ? Bánh Bao muốn nghe phụ thân hát ru.”

    Ô Thuần Nhã vừa nghe Bánh Bao làm nũng, lập tức đồng ý, “Đương nhiên là được, Bánh Bao, hai cha con mình đi đến chỗ cha đi? Phụ thân chán lắm, con đi cùng phụ thân được không?”

    Bánh Bao không tình nguyện cho lắm, nếu bé mà đi cùng phụ thân, thể nào cha cũng nói bé không chăm sóc phụ thân, để phụ thân chạy loạn cho coi! Nhưng mà, để phụ thân tự đi một mình bé cũng không yên tâm, nhỡ phụ thân gặp phải kẻ điên thì biết làm sao giờ?

    Nghĩ nghĩ, bé gật đầu, rành rọt đáp, “Dạ, Bánh Bao đi cùng phụ thân!” Vì phụ thân, cho dù bị cha mắng cũng không hề gì! Bé nhịn ~~(>_

    Ô Thuần Nhã nắm móng thịt của Bánh Bao dắt bé xuống lầu, cậu nói với Tào quản gia, “Tôi muốn đến chỗ Viêm Nghiêu,Tào quản gia sắp xếp xe giúp tôi nhé?”

    Tào quản gia hơi rối rắm, nhưng lại thấy tiểu tiểu thiếu gia trừng mắt nhìn mình, cái dáng vẻ hung hãn kia cứ như nếu hắn không đồng ý thì sẽ lao qua cắn hắn ấy, vậy nên hắn đành phải gật đầu đáp ứng. Tào quản gia xoay người đi chuẩn bị xe, phải tìm một tài xế lão làng đưa nhị thiếu phu nhân tương lai đi mới được, tay mơ làm hắn lo lắng lắm.

    Ô Thuần Nhã di chuyển một vòng trong phòng khách, lại di chuyển một vòng trong phòng bếp, đến khi an vị trong xe trên tay cậu đã có thêm hai chiếc hộp giữ ấm, bên trong toàn bộ đều là đồ ăn vặt.

    Một hộp có khoai tây chiên, chân gà chiên, thịt viên chiên, xúc xích chiên, bánh tổ chiên, tất cả đều là đồ dầu mỡ, trước kia cậu rất ít khi ăn mấy thứ này, vốn là cậu thích ăn mấy món thanh đạm cơ, nhưng khi mang thai, khẩu vị liền thay đổi hoàn toàn.

    Hộp còn lại thì có các loại ô mai, đậu phộng, mơ sấy, hoa quả xào, còn cả mực xé sợi mà dạo này Bánh Bao thích ăn nhất nữa.

    Bánh Bao kinh ngạc há hốc mồm, bé ngồi bên cạnh phụ thân, nói, “Phụ thân, phụ thân ăn giỏi thiệt đó!” Vấn đề là, ngày nào cũng ăn nhiều như vậy, thức ăn đã chạy đi đâu mất tiêu rồi? Phụ thân bé nhìn vẫn gầy lắm, bụng không có tí thay đổi nào, quá bất bình thường.

    Ô Thuần Nhã cười cười, “Hâm mộ không?”

    Bánh Bao dẩu môi, “Hâm mộ, phụ thân không bị béo.” Nói xong còn vươn móng thịt sờ sờ bụng Ô Thuần Nhã, “Phụ thân, có phải là bị em trai ăn hết sạch rồi không?”

    Ô Thuần Nhã thấy dáng vẻ ông cụ non của bé thì bật cười, nâng tay ôm bé vào lòng, nhéo nhéo chóp mũi của bé, “Bánh Bao muốn em trai à?” Thực ra cậu thích có bé gái hơn, mềm mại đáng yêu, nhưng nếu là bé trai cũng không sao, vẫn rất đáng yêu.

    Bánh Bao lắc đầu, “Con thích cả hai, nhưng mà nếu là em gái thì sẽ không ăn được lắm như vầy đâu.”

    “Ha hả, cái tên tiểu quỷ này!” Ô Thuần Nhã tâm tình tốt lắm, con trai hiểu chuyện, nam nhân lại rất thương cậu, cậu thực thỏa mãn.

    Tài xế Vương là lái xe lâu năm, nghe đoạn đối thoại của hai cha con trên mặt cũng mang ý cười.

    Khúc Tân nhận được điện thoại của đại sảnh thông báo, nói là tiểu tiểu thiếu gia đã đến, còn cả tiên sinh Ô Thuần Nhã người có khí chất thanh nhã đó nữa.

    Cô gõ cửa văn phòng của Tư Không Viêm Nghiêu, mấy người bên trong đều đang rất nghiêm túc, cô kiên trì đi đến bên cạnh anh, nhẹ giọng nói, “Ô tiên sinh và tiểu tiểu thiếu gia đến, đang đi thang máy lên đây.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, xem ra bảo bối không ở nhà nổi.

    Anh gật đầu, ra hiệu bằng mắt bảo cô ra ngoài trước.

    Tống Nam Phong nghiêm mặt, nói với Tư Không Viêm Nghiêu, “Chuyện lần này tôi sẽ thanh minh cho Tiểu Thụy, nhưng tinh thần Tiểu Thụy có vấn đề là có chứng cứ, những người tôi đưa đến đây đều là người có uy tín trong lĩnh vực về bệnh tâm lý, nếu cậu không tin, vậy thì bọn họ có thể hội chẩn cho Tiểu Thụy.”

    Tư Không Viêm Nghiêu quét mắt đến hai người đã lớn tuổi, phỏng chừng khoảng hơn sáu mươi, nhìn còn già hơn cả ba anh.

    “Điên rồi thì vào bệnh viện tâm thần.” Lời này ý chính là, nếu không điên, thì phải vào tù.

    Tống Nam Phong cắn chặt răng, nhìn chòng chọc Tư Không Viêm Nghiêu, lạnh lùng nói, “Cậu là muốn không nể nang gì nhà họ Tống nữa?” Tuy rằng lần này lỗi là ở con của lão, nhưng chẳng lẽ nam nhân lãnh huyết này không có chỗ sai? Nếu không phải vì anh, thằng con út của lão sao có thể làm ra loại chuyện như thế?

    Tư Không Viêm Nghiêu nhún vai, nhìn đồng hồ đeo tay, không kiên nhẫn nói, “Tôi bề bộn nhiều việc, ông có thể đi rồi.” Cái gì gọi là cắt đứt hoàn toàn với nhà họ Tống? Không phải bọn họ đã sớm đứng trên hai chiến tuyến sao? Từ khi nhà bọn họ lộ ác ý với bảo bối, đừng mong có thể nói chuyện tình cảm với anh.

    Tống Nam Phong oán hận gật đầu, “Được, chúng ta chờ xem!” Nói xong, lão mang theo hai vị nghe nói là quyền uy danh giá kia rời đi.

    Ra khỏi cửa liền thấy một lớn một nhỏ từ thang máy bước ra, lão hung tợn trừng hai người, hừ lạnh một tiếng, rồi dùng thang máy khác xuống lầu.

    Bánh Bao nheo mắt, người nhà họ Tống, sớm muộn gì cũng xử lý các người, cho các người được yên ổn thêm dăm ba ngày. Dám láo toét với phụ thân, muốn chết mà!

    Tư Không Viêm Nghiêu theo mấy người Tống Nam Phong ra, thấy hai cha con liền mau chóng chạy lại đón, vươn tay cầm túi to trong tay Ô Thuần Nhã, kéo tay cậu vào văn phòng.

    “Mang hai ly sữa ấm vào.” Trước khi vào cửa, anh nói với Khúc Tân.

    Khúc Tân lập tức gật đầu, xoay người vào phòng nghỉ lấy sữa rồi đem đi hâm nóng .Ai nha, mỗi lần nhìn thấy sếp với vợ sếp là lại có cảm giác vô số tim hồng bay tía lia từ hai người bọn họ, ân ái biết bao nhiêu!

    Vào văn phòng, Tư Không Viêm Nghiêu đặt túi xuống bàn trà trước sofa, còn chưa mở ra đã ngửi được mùi dầu mỡ, lông mày anh nhíu lại, tuy anh ghét bỏ mấy thứ này, nhưng vẫn vươn tay dọn hai cái hộp ra.

    Ô Thuần Nhã dẫn Bánh Bao đi rửa tay, sau đó trở về ngồi xuống sofa, hai mắt trông mong nhìn động tác của nam nhân.

    Mở cặp lồng, chỉ thấy bên trong toàn đồ dầu mỡ, anh bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn Ô Thuần Nhã, phát hiện lúc này đôi mắt đen láy của cậu đang loé sáng nhìn cánh gà rán, đành phải cầm đũa đưa cho cậu.

    “Bảo bối, chưa ăn điểm tâm à?”

    Cầm cánh gà đưa cho Bánh Bao, Ô Thuần Nhã cắn một miếng bánh mật, mình ăn một nửa, một nửa nhét vào miệng nam nhân, cười nhìn anh nhíu mày ăn, xong mới nói, “Ăn rồi, nhưng lại đói.”

    Bánh Bao vừa gặm gà vừa nói, “Sáng nay phụ thân ăn một lồng sủi cảo, một quả trứng vịt muối, còn cả một bát cháo trắng lớn nữa.” Nhìn biểu tình kinh ngạc của cha, bé bổ sung, “Cộng thêm một ly sữa và một ly nước chanh.”

    Tư Không Viêm Nghiêu ngồi bên cạnh Ô Thuần Nhã, thấy cậu cúi đầu ăn đến vui vẻ, có chút lo lắng xoa xoa bụng cậu, hỏi, “Không biết có chịu nổi không?”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, đáng thương cực kì, “Đến một tí chướng bụng em cũng không cảm thấy.”

    Thế này không có vấn đề gì chứ? Mấy ngày gần đây sức ăn của bảo bối quá khoẻ, dạo trước không ăn được nhiều như vậy đâu.

    Tư Không Viêm Nghiêu lo lắng nhìn Ô Thuần Nhã, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn gọi cho Giang Võ, anh phải hỏi xem chuyện này có bình thường hay không.

    Giang Võ đang nghiên cứu một cuốn sách về nam nhân mang thai, lúc nhận được điện thoại của Tư Không Viêm Nghiêu thì có chút lo lắng, tiểu mỹ nhân không lẽ lại gặp chuyện gì sao?

    “Giang Võ, sức ăn của bảo bối tăng gấp đôi.” Tư Không Viêm Nghiêu thấy hắn nhận điện, nói thẳng.

    Giang Võ phản ứng chậm mất một lúc mới hiểu được bảo bối trong lời của anh là ai, chậc lưỡi thầm nghĩ buồn nôn, rồi giật mình hỏi, “Tăng gấp đôi?” Hai hôm trước không phải nói một ngày bốn bữa cơm cộng thêm đồ ăn vặt sao, giờ lại tăng gấp đôi? Tám bữa cơm? Không thể nào!

    Tư Không Viêm Nghiêu cũng cảm thấy mình nói hơi quá, sửa lại, “Giờ ăn xong được một giờ lại bắt đầu thấy đói, hơn nữa còn rất thích ăn đồ dầu mỡ.”

    Hiếm có nghe được nam nhân nói một câu dài, Giang Võ không thể không cảm khái sức mạnh của tình yêu quả thực quá vĩ đại.

    Hắn nghĩ nghĩ nói, “Anh để cậu ấy nghe điện đi.”

    Tư Không Viêm Nghiêu đưa điện thoại ghé vào tai Ô Thuần Nhã, không có biện pháp, lúc này cả hai tay Ô Thuần Nhã đều bận rộn, một tay khoai tây chiên, một tay thịt viên chiên.

    “Hửm?” Miệng nhai thịt viên, Ô Thuần Nhã khó hiểu hỏi.

    Giang Võ co giật khoé miệng, hỏi, “Lúc ăn có cảm thấy đói không?”

    “Không.” Lại nhét thêm một miếng thịt viên, nhóp nha nhóp nhép.

    “Chính là muốn ăn đồ này đồ nọ?”

    “Ừ đúng.” Thêm một miếng khoai tây chiên, rôm rốp rồm rộp.

    “….Không thấy cũng muốn ăn?” Có phải giờ người này cũng đang ăn không đó? Được Tư Không Viêm Nghiêu cưng chiều đến trình độ nào rồi?

    Há mồm ăn mực xé sợi con đút, nhồm nhà nhồm nhoàm.

    “Ừ, nếu không là đói liền.”

    Giang Võ thở dài, “Đưa điện thoại cho anh nhà cậu đi.”

    Tư Không Viêm Nghiêu một mực nghiêng tai nghe, thấy hắn gọi mình liền lập tức giật điện thoại nói, “Sao lại như thế.”

    Giang Võ cười nói, “Không có gì, phỏng chừng là thai nhi đang ở giai đoạn thành hình, dinh dưỡng cần thiết không đủ, thân thể cậu ấy vốn không tốt, dựa vào thuốc bổ cũng không nhất định đủ để cung cấp nuôi dưỡng thai nhi, có phải là cậu ấy ăn nhiều vẫn không béo?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, “Ừ, không béo một chút nào, tôi thấy có vẻ còn gầy hơn trước kia.”

    “Vậy đúng rồi, cậu ấy muốn ăn cứ để cậu ấy ăn đi, tuy nhiên đừng nên ăn đồ quá lạnh, thân thể cậu ấy không chịu nổi đâu.” Giang Võ dặn dò.

    “Ừ, cảm ơn.” Nghe Giang Võ nói, nam nhân coi như yên tâm, cúp điện thoại xong nhìn hai cha con trước mặt, không khỏi bật cười. Hai bảo bối đều hệt như chuột chiếm kho thóc, miệng phình to.

    Vươn qua hôn chụt một cái lên mặt Ô Thuần Nhã, lại nhéo má con, anh cười nói, “Ăn từ từ.”

    Ô Thuần Nhã quay đầu, nhét một miếng thịt viên vào miệng nam nhân, cười nhìn anh, “Đã nói với anh rồi mà, còn không yên tâm.”

    Nam nhân nhướn mày, đương nhiên phải lo rồi, em cũng có học y đâu.

    Bánh Bao ăn hai cánh gà xong liền ngồi phịch trên sofa, xoa xoa bụng nhỏ phình lên, nghiêng đầu hỏi, “Cha, có phải phụ thân còn ăn giỏi hơn Bánh Bao không?” Thế mà bảo bé ham ăn, giờ bé biết rồi, phụ thân bé còn ăn nhiều hơn cả bé! Ấy thế mà còn không béo!

    Tư Không Viêm Nghiêu nghiêm túc nói, “Đúng, phụ thân con ăn giỏi hơn con đấy, con à.”

    Bánh Bao đắc chí, phụ thân Bánh Bao đen mặt.

    Ô ô, nhưng đau lòng quá xá, bé sao cũng ăn, mà lại không có thể chất ăn lắm không béo lên chớ

    Chương 84: Tuấn Nghị, em ngọt quá

    Hôm nay Tư Không Dực Dương cắt chỉ nhưng ngoài Mạc Tuấn Nghị ra thì không có bất cứ ai khác ở bên cạnh gã, vì sao hả? Bởi vì đại thiếu gia người ta không muốn để người khác nhìn thấy dáng vẻ nhe răng nhếch miệng của mình, sợ mất thể diện.

    Buổi sáng Tư Không Viêm Nghiêu đã gọi điện hỏi Giang Hán, anh anh cho dù đã cắt chỉ cũng sẽ ở lại bệnh viện tầm nửa tháng, quan sát tình trạng khép miệng vết thương. Giang Hán oán giận liên tục, nói thẳng người nhà Tư Không toàn là yêu quái, nếu vết thương này ở trên người bình thường, bị chọc thành một lỗ máu bự như vậy, kiểu gì cũng phải nằm sấp một tháng mới có thể nhúc nhích được, gã thì giỏi rồi, ba ngày sau giải phẫu đã có thể đi bộ chầm chậm, trừ bỏ lưng hơi còng xuống, còn lại chả có gì ảnh hưởng sất.

    Hiện tại càng ảo diệu, miệng vết thương đáng lý phải hơn nửa tháng mới có thể cắt chỉ, tên này lại chỉ cần một tuần, cơ thịt đã liền lại đáng kể. Ách…từng tầng da thịt khép lại, bên trong không biết thế nào, nhưng Giang Hán thực sự rất muốn búng ra xem, có điều hắn sợ bị ánh mắt như dao găm của Mạc Tuấn Nghị bâm nhỏ.

    Giang Hán nhìn nam nhân nằm sấp trên giường, trừng mắt, hỏi, “Dực Dương, anh bị choáng à?” Cô y tá đến ghim kim tiêm cho nam nhân mỗi ngày che miệng cười, đâu chỉ là choáng chứ, đây rõ rành rành là đang sợ.

    Tư Không Dực Dương mím môi, chôn mặt trong gối, không lên tiếng. Cơ thể gã căng cứng, Giang Hán kéo đầu chỉ, không nhúc nhích, lại kéo, vẫn không nhúc nhích.

    Tư Không Dực Dương rầm rì buồn bực nói, “Giang Hán, cậu muốn chết đúng không! Cắt chỉ thì cắt đi, cậu còn ngồi làm trò gì vậy hả!”

    Mạc Tuấn Nghị ở bên cạnh lo lắng mặt trắng bệch, hỏi, “Có phải còn chưa được cắt chỉ không?” Sao lại không kéo được đầu chỉ?

    Giang Hán cười gượng, “Dực Dương, thả lỏng, cơ thể anh căng quá, chỉ bị kẹt”

    “Phụt….khụ khụ, xin lỗi, Giang viện trưởng” Cô y tá không nhịn được, bật cười.

    Tư Không Dực Dương lớn ngần này chưa bao giờ bẽ mặt như thế, tức giận đến cổ cũng đỏ lên.

    Hít sâu, gã cố gắng thả lỏng.

    Giang Hán nhanh tay kéo đầu chỉ ra, sau đó nhanh nhẹn kéo toàn bộ những đoạn chỉ còn sót lại, dùng bông y tá tiêu độc cho gã.

    Mạc Tuấn Nghị hỏi nam nhân đang cắn răng, “Sao rồi?”

    Tư Không Dực Dương nâng tay lau trán rịn mồ hôi, chớp mắt mấy cái, lắc đầu, “Không có cảm giác gì cả”

    …..Không có cảm giác mà anh cứ làm như người ta cắt một miếng thịt của anh xuống thế!

    Giang Hán cười ha hả nhìn Mạc Tuấn Nghị, nói, “Đừng lo, tên này khỏe như trâu ấy”

    “Bao giờ thì tôi mới được xuất viện vậy?” Tuy rằng có thể ở bên cạnh Tuấn Nghị mỗi ngày thì rất vui, nhưng gã thực sự không ở đây nổi, bệnh viện đâu phải nơi mà người bình thường thích đến, chỉ có bọn biến thái nó mới thích!

    Giang Hán nghĩ nghĩ, nói, “Ừm….ở thêm một tuần nữa đi, nếu không chữa khỏi hoàn toàn cho anh, Viêm Nghiêu sẽ đập chết tôi mất”

    Được rồi, coi như gã chưa hỏi gì. Tư Không Dực Dương không nói nữa.

    Mạc Tuấn Nghị tiễn Giang Hán ra khỏi phòng bệnh, lại đi rót một ly nước ấm cho nam nhân, hắn ngồi ở bên giường, cầm khăn lông ẩm nhẹ nhàng lau tấm lưng trần của gã.

    Tư Không Dực Dương nâng nửa thân trên, uống miếng nước, lại nằm sấp xuống, vừa rồi Giang Hán cầm châm mảnh gẩy tới gẩy lui sau lưng gã, đúng là dọa gã sợ muốn chết.

    Mạc Tuấn Nghị cười gã, “Bao nhiêu tuổi rồi mà còn sợ tiêm” Nếu không phải hôm nay Giang Hán kể, hắn cũng không nhận ra, bình thường lúc tiêm gã không hề có biểu hiện bất thường nào, hóa ra lúc ấy mặt gã không đổi sắc là vì lo lắng, thế mà hắn còn tưởng là do miệng vết thương đau.

    Tư Không Dực Dương nằm nghiêng, hai mắt nhìn chằm chằm Mạc Tuấn Nghị đang lau người giúp gã.

    Mạc Tuấn Nghị ngẩng đầu, khó hiểu hỏi, “Nhìn gì?” Lúc nói tay hắn cũng không ngừng, lau ngực cho gã.

    Tư Không Dực Dương nuốt nước miếng, khàn giọng nói, “Lau lau cả ở dưới ấy”

    Mạc Tuấn Nghị gật đầu, ánh mắt dịch xuống, đã thấy chỗ đũng quần bệnh nhân rộng thùng thình của gã căng thành một túp lều, nhìn không nhỏ tí nào.

    Hắn xấu hổ trừng mắt, cầm khăn lau ném thẳng vào mặt nam nhân, rồi xoay người ra ngoài hít thở không khí. Đồ lưu manh, đã bị thương còn nghĩ mấy thứ bậy bạ.

    Tư Không Dực Dương vươn tay giữ chặt hắn, sau đó chậm rãi ngồi dậy, bĩu môi nhìn hắn.

    Mạc Tuấn Nghị quay đầu lại nhìn thấy vẻ mặt này của nam nhân, cười nhạo, “Anh đừng làm em tởm!”

    Nam nhân nhướn mày, hơi dùng sức ôm lấy thắt lưng hắn, gắt gao ôm chặt hắn vào lòng mình, còn vùi đầu cọ cọ.

    Cả người Mạc Tuấn Nghị cứng đờ, vỗ vỗ vai gã, “Buông ra”

    Hai tay gã đẩy vạt áo hắn, làn da trắng nõn bên dưới lộ ra, gã dán lại gần hôn lên rốn Mạc Tuấn Nghị.

    Bộ phận mẫn cảm bị đối xử như thế, Mạc Tuấn Nghị chân nhuyễn xuống, run run, hắn đẩy nam nhân ra, nhưng khí lực rất nhỏ, sợ chỗ vết thương của gã bị đau.

    Tư Không Dực Dương cố gắng không ngừng, ôm lấy thắt lưng hắn kéo hắn ngồi xuống giường, sau đó từ rốn tiến dần lên trên, liếm hôn hai khỏa hồng quả trước ngực hắn.

    Cầm trong tay hai vạt áo đã cuộn lên tới cổ Mạc Tuấn Nghị, trong miệng còn đang cắn mút hai nụ hoa đã chuyển thành đỏ tươi, gã khàn khàn nói, “Cắn”

    Mạc Tuấn Nghị khẽ hừ một tiếng, nhưng cuối cùng vẫn nghe lời cắn giữ hai vạt áo.

    Hai tay nam nhân vươn xuống, vừa đúng đến chỗ một viên hồng quả đã phiếm thủy quang, khẽ khàng xoa nắn, rồi lại dùng sức ve vuốt vân vê, thẳng đến khi nó biến cứng như hòn đá nhỏ mới ngừng.

    Mạc Tuấn Nghị ưỡn ngực, miệng cắn chặt vạt áo, “Ưm…”

    Tư Không Dực Dương nhướn lên hôn vành tai hắn, nỉ non, “Có muốn anh không?”

    Bị đôi bàn tay to dày của gã tra tấn vừa đau lại vừa ngứa, tránh không được, Mạc Tuấn Nghị đỏ mặt, nhắm chặt hai mắt không trả lời. Hắn sợ mở miệng sẽ bật thốt một tràng ngâm nga.

    Nam nhân nhướn mày, kéo vạt áo hắn xuống muốn cởi ra, thấy hắn muốn cự tuyệt mình, lại vươn qua che lấp cái miệng nhỏ muốn nói chuyện của hắn, gã vươn lưỡi tiến thẳng vào, đảo quấy nước miếng bên trong.

    Tay gã tham tiến vào quần hắn, xoa nắn mông thịt mềm mại.

    Mạc Tuấn Nghị cảm thấy mình sắp bị nam nhân nuốt chửng.

    Nghiêng người ngồi trên giường, hắn đỡ bả vai nam nhân, vật mềm dẻo trong miệng tránh né đầu lưỡi bá đạo của gã, nhưng vậy mà vẫn bị gã ôm lấy, hung hăng cắn mút.

    Nước miếng không kịp nuốt từ khóe miệng Mạc Tuấn Nghị chảy xuống, nam nhân rời khỏi môi hắn, từng chút từng chút liếm đi nước miếng tràn ra của hắn, sau đó lại hôn lên môi hắn, lần này không còn hung mãnh như trước, mà rất đỗi nhẹ nhàng liếm hôn đầu lưỡi hắn.

    Mạc Tuấn Nghị cảm giác đại não như đã sung huyết, mơ mơ hồ hồ.

    Tư Không Dực Dương thấy hắn hô hấp không thuận, hảo tâm buông hắn ra, để cho hắn hít thở, nhưng đổi thành chuyển sang mút mát cánh môi sưng đỏ của hắn.

    “Tuấn Nghị, em ngọt quá” Nam nhân nhẹ giọng nỉ non.

    Mạc Tuấn Nghị xấu hổ đến mặt đỏ bừng, lại vô lực phản bác, hắn đã động tình rồi.

    Khóe miệng mang theo ý cười đạt được mưu đồ, bàn tay đang vi vu trước ngực hắn tiến xuống quần, nắm lấy tiểu Tuấn, di chuyển lên xuống.

    “Ưm….a….” Cắn môi dưới, Mạc Tuấn Nghị khép hờ mắt nhìn nam nhân.

    Dáng vẻ hắn vừa là xấu hổ buồn bực, vừa là hưởng thụ, cũng vừa là thuận theo.

    Như vậy quả thực đã lấy lòng nam nhân, gã tăng thêm lực đạo vuốt ve bộ vị đã sớm đứng thẳng kia.

    Sán lại liếm vành tai hắn, gã nói, “Tuấn Nghị, giúp anh sờ nó, nó rất nhớ em”

    Mạc Tuấn Nghị khẽ hé miệng, liếc mắt lườm nam nhân, song vẫn vươn tay đến đũng quần gã, cho dù cách vài lớp vải, nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được xúc cảm cùng độ cứng của lửa nóng của nam nhân.

    Tư Không Dực Dương không hài lòng nhíu may, một tay hầu hạ hắn, một tay kéo quần của mình xuống, bộ vị nộ khí đằng đằng lập tức bắn ra, thẳng tắp chỉa về phía Mạc Tuấn Nghị, lỗ nhỏ còn rỉ dịch nhầy.

    Mạc Tuấn Nghị mặt đỏ lựng, giương mắt trừng nam nhân, tức giận nói, “Bị thương cấm vận động kịch liệt”

    Tư Không Dực Dương mặc kệ, hơi hơi xoay người để hắn ngồi đối diện mình, sau đó tụt quần hắn xuống, miệng còn nói thầm, “Anh không vận động kịch liệt đâu, em yên tâm”

    Mạc Tuấn Nghị hồ nghi nhìn nam nhân khóe miệng cười giảo hoạt, cuối cùng vẫn vươn hai tay nắm lấy bộ vị cứng rắn của gã.

    Liếm liếm đôi môi khô khốc, Mạc Tuấn Nghị chậm rãi di chuyển tay.

    Tư Không Dực Dương hơi dịch về phía trước, nâng một tay duỗi đến môi Mạc Tuấn Nghị, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa đôi môi vừa bị gã mút đến sưng lên, cánh môi khẽ hé phả ra hơi thở nóng rực, càng kích thích thêm dục hỏa trong gã, gã khàn giọng, “Tuấn Nghị….liếm nó đi”

    Mạc Tuấn Nghị sửng sốt, nhíu mày, đây là lần đầu tiên nam nhân yêu cầu như thế với hắn. Hắn có chút ngượng ngùng, hơn nữa hắn chưa bao giờ làm chuyện này, không khỏi ngửa đầu, giương đôi mắt vô tội nhìn nam nhân, nhẹ giọng nói, “Em không….”

    Tư Không Dực Dương bị dáng vẻ ngây thơ của hắn làm cho suýt nữa hóa thành sói đói bổ nhào tới, nhưng vì đại kế của bản thân, gã phải nhẫn nại.

    “Anh dạy em…”

    Mạc Tuấn Nghị hé môi, cúi đầu nhìn. Hắn ngồi xổm trên giường bệnh, hạ người xuống, mở miệng, đem vật thẳng tắp đang chào mình ngậm vào miệng, bất động.

    Tư Không Dực Dương bị ấm nóng ẩm ướt trong khoang miệng hắn kích thích suýt nữa bắn ra, vừa muốn tiếp tục thích một chút, kết quả phát hiện người này chỉ ngậm lấy, cũng không có động tác gì khác, gã không khỏi cúi đầu, nâng tay xoa mặt hắn.

    “Đã cố sức lắm rồi?”

    Mạc Tuấn Nghị hơi lắc đầu, ngậm sâu hơn một chút….Ưm, lớn quá, còn thô nữa….

    Tư Không Dực Dương thấy hắn cố phun ra nước vào chính mình, thấy hơi đau lòng, vươn tay kéo hắn lại, hôn lên môi của hắn, “Không cần làm nữa”

    Mạc Tuấn Nghị mở to mắt, khó hiểu nghiêng đầu. Sao vậy?

    Tư Không Dực Dương ôm hắn vào lòng, cắn mút xương quai xanh khêu gợi của hắn, thở than, “Về sau không để em làm chuyện này nữa”

    Mạc Tuấn Nghị ngửa đầu để cho gã gặm cắn cần cổ của mình, khẽ ngâm một tiếng, “Ưm….không sao….” Nếu đã định ở bên nam nhân, vậy thì loại chuyện thân mật này nhất định sẽ phải làm, hơn nữa chẳng phải nam nhân cũng đã làm giúp mình đó thôi.

    Tư Không Dực Dương ngồi thẳng lưng, chớp chớp mắt, “Tuấn Nghị, ngồi lên trên được không?” Nói xong, ngón tay gã tiến vào trong lỗ nhỏ của hắn, cong lên, ma sát điểm mẫn cảm.

    Mạc Tuấn Nghị ưỡn thắt lưng, cả giận nói, “Anh là đồ biến thái!” Nhưng với vẻ mặt hưởng thụ như thế thì lời này có vẻ không được thuyết phục cho lắm.

    Rút ngón tay, gã đỡ thắt lưng của hắn chuyển lại gần trước người mình, bộ vị đứng thẳng nhẹ nhàng cọ xát động khẩu mở rồi lại khép, dùng sức ưỡn lưng, đem chính mình tiến thẳng vào nơi mềm mại ẩm ướt kia.

    “Ừ, biến thái yêu em!”

    “A ~~~!” Mạc Tuấn Nghị chống hai tay ra sau đỡ thân thể, ngồi ở trên người nam nhân, hét lên một tiếng, “Anh muốn em chết hả!”

    Tư Không Dực Dương thẳng lưng, cười nói, “Sao mà anh nỡ chứ, ngoan nào, tự mình di chuyển đi”

    Hai tay hắn gắt gao nắm ga giường, chỗ phía sau bị nam nhân nhồi đầy, hắn khó chịu vặn vẹo eo, bắt đầu lay động trái phải, cố ma sát với điểm mẫn cảm khiến mình vui sướng.

    Tư Không Dực Dương bất mãn nhíu mày, nâng tay vỗ bộp bộp vào mông hắn, nói, “Di chuyển mau! Di chuyển lên xuống!”

    Mạc Tuấn Nghị mếu máo, ủy khuất đến mắt cũng hồng lên, “Biến thái!”

    Lại thẳng lưng, “Ừ! Vậy thì em là người thích biến thái!”

    “A! Dùng sức….” Hắn ngửa đầu, nhắm chặt hai mắt, Mạc Tuấn Nghị bám lấy hai vai Tư Không Dực Dương, nâng eo, sau đó hung hăng ngồi xuống.

    “Ừm, đúng rồi……Hô, chính là như vậy, ngoan, di chuyển nữa đi nào…” Tư Không Dực Dương khích lệ.

    Cắn môi, vẫn nhắm chặt mắt, Mạc Tuấn Nghị tiếp tục lặp đi lặp lại động tác nâng thắt lưng ngồi xuống.

    “Ưm….a……Em….Em không nổi ….” Chân mỏi nhừ rồi.

    Tư Không Dực Dương thấy thân thể hắn ướt át mồ hôi, hai tay gã ôm lấy thắt lưng hắn, dùng sức đặt hắn xuống dưới thân, rút ra cứng rắn của bản thân, sau đó ấn sâu vào.

    “A a a a a a ~~~!” Mạc Tuấn Nghị thét chói tai bắn ra.

    Nâng tay quét bạch trọc bắn trên ngực bụng hắn, nhét vào miệng hắn, cười tà nói, “Đừng lãng phí”

    Hắn hoảng hốt muốn tránh, lại vẫn bị nuốt vào không ít chất nhầy của chính mình.

    Nam nhân tiếp tục va chạm thật nhanh, cuối cùng đỉnh một cái thật sâu, đem tinh hoa của mình bắn vào sâu trong cơ thể hắn.

    Nam nhân nằm trên người hắn vẫn không nhúc nhích, hô hấp bình ổn Mạc Tuấn Nghị liền đẩy đẩy gã, cả giận nói, “Xuống nhanh đi!”

    Tư Không Dực Dương cười khổ một tiếng, rút ra bộ vị bán ngạnh, bất đắc dĩ nói, “Hình như miệng vết thương nứt ra rồi…”

    Mạc Tuấn Nghị sửng sốt, sau đó nổi giận nói, “Anh đúng là đi tìm đường chết mà!”

    Tư Không Dực Dương tựa vào người Mạc Tuấn Nghị giả chết, rầm rì, “Đau ơi là đau ấy!” Sau đó bĩu môi, “Hôn nhẹ sẽ không đau nữa”

    Mạc Tuấn Nghị mím môi, nhìn nam nhân chìa khuôn mặt anh tuấn ra, hung hăn há mồm cắn một cái.

    “Úi, nhẹ thôi nhẹ thôi, cằm sắp rớt rồi” Nói là nói như vậy, nhưng gã không tránh né động tác của hắn.

    Gặm gặm một lúc, Mạc Tuấn Nghị nhả ra rồi nói, “Đứng lên mau, nặng chết đi được”

    Tư Không Dực Dương chớp mắt mấy cái, ngoan ngoãn nghe lời đứng lên, cơ mà động tác mới được một nửa, cả người gã đơ ra.

    Mạc Tuấn Nghị khó hiểu nhìn gã, “Lại sao thế?” Người này còn muốn giả bộ đáng thương à?

    Tư Không Dực Dương cười khổ nói, “Miệng vết thương bị nứt ra thật rồi”

    …………Mạc Tuấn Nghị ngay cả sức lực để mắng gã cũng không còn.

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai