Bánh bao nhà ai – Chương 85-88

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 85: Thăm Tống thúc thúc

    Tư Không Viêm Nghiêu nhận được điện thoại của Giang Hán là lúc anh đang chơi cờ nhảy cùng Bánh Bao.

    Bánh Bao tinh ranh cực kì, tựa trong lòng phụ thâ ncố ý phân tán lực chú ý của cha, chỉ chốc lát sau, thắng.

    “Ố la ~~ Bánh Bao thắng rồi, Bánh Bao muốn được thưởng.” Bé đắc ý dào dạt hất đầu, cười hì hì nhìn cha.

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, đáp ứng, phần thưởng của con anh vẫn còn ít sao?

    Bánh Bao vỗ vỗ móng thịt, vừa định yêu cầu phần thưởng, điện thoại của cha bé kêu lên.

    “Có người gọi điện quấy rầy cha nè ~~~ có người gọi điện quấy rầy cha nè ~~~” Chuông điện thoại là giọng nói mềm nhẹ non nớt của Bánh Bao.

    Ô Thuần Nhã khóe miệng giật giật, nhạc chuông này rất không phù hợp với khí chất lạnh lùng của nam nhân, cậu không chịu nổi mấy chuyện chấn động đâu, mỗi lần nghe thấy các loại nhạc chuông tiếng của Bánh Bao do nam nhân ghi lại cậu đều bị kích động sâu sắc, nhưng nam nhân vẫn cứ nghiêm mặt làm mặt than như cũ, tuy nhiên với hiểu biết của cậu, anh kì thực vô cùng hưởng thụ dáng vẻ mọi người xung quanh bị kích động, đúng là thú vui tà ác.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhéo nhéo hai má phúng phính của Bánh Bao, nghe điện.

    Giang Hán bất đắc dĩ nói, “Dực Dương chắc phải ở lại bệnh viện thêm một khoảng thời gian nữa.”

    Anh nhướn mày, hỏi, “Lý do.”

    “….Khụ, vừa cắt chỉ đã làm vận động kịch liệt, miệng vết thương văng tung tóe, phải tiến hành khâu vết thương lần hai, với tốc độ khôi phục của anh ta, khoảng nửa tháng nữa là có thể xuất viện.” Nói xong hắn còn che miệng cười.

    Tư Không Viêm Nghiêu ừ một tiếng rồi cúp máy, sau đó quay đầu nhìn một lớn một nhỏ đang ngửa mặt nhìn mình, vui vẻ cười xì một tiếng.

    Rất ít khi nam nhân để lộ cảm xúc như vậy, Ô Thuần Nhã khó hiểu nghiêng đầu hỏi, “Có chuyện gì mà cười thế?” Không phải mới rồi còn nhíu mày sao?

    Tư Không Viêm Nghiêu vươn tay ôm lấy Bánh Bao, hai tay che kín tai bé, rướn người tựa đầu lên vai Ô Thuần Nhã, thấp giọng cười nói, “Anh của anh,vừa cắt chỉ xong lại vận động kịch liệt, miệng vết thương lại nứt ra rồi!”

    Ô Thuần Nhã nhíu mày, vận động kịch liệt gì lại có thể làm nứt cả vết thương? Cúi đầu nhìn nam nhân đang giương mắt nhìn mình, thấy nụ cười của anh có chút ý tứ trêu chọc, nghĩ nghĩ, xoạt một cái, mặt đỏ lựng lên.

    Cậu nâng tay gõ lên đầu nam nhân, tức giận nói, “Anh muốn chết hả!” Vận động kịch liệt….không phải chính là cái loại vận động kịch liệt đó sao, hai anh em nhà này đúng là lưu manh mà! Đáng đời!

    Bánh Bao bị nam nhân che kín lỗ tai, không nghe được hai người đang nói cái gì, chỉ nhìn thấy phụ thân đỏ mặt đánh cha, bé bĩu môi nói, “Phụ thân, phụ thân lại bắt nạt cha rồi.” Gần đây chỉ cần phụ thân tâm tình không tốt thì sẽ lại đi bắt nạt cha, may mà lần nào cha cũng tự động để phụ thân bắt nạt.

    Tư Không Viêm Nghiêu bỏ tay khỏi tai Bánh Bao, cúi đầu nói với bé, “Đó là phụ thân con đang tán tỉnh cha.” (-_- tán tỉnh?)

    Ô Thuần Nhã nhấc chân đạp vào đùi nam nhân, “Nói vớ vẩn gì thế hả!” Vươn tay cướp con về, cậu ôm Bánh Bao vào ngực, “Phụ thân muốn ngủ trưa, Bánh Bao có muốn ngủ cùng phụ thân không?” Vừa rồi nhìn hai cha con chơi cậu đã thấy hơi buồn ngủ.

    Bánh Bao lắc đầu, “Con không muốn ngủ đâu, muốn cùng cha đi thăm bác quái vật cơ.” Hôm nay là thứ sáu cuối tuần, nhà trẻ được nghỉ, mười giờ sáng bé mới từ ổ chăn chòi dậy, ca ca có hoạt động ở trường, không ở nhà, cho nên buổi sáng bé chỉ có thể đi quấy rầy phụ thân.

    Nhưng rõ ràng là mười giờ sáng phụ thân bé mới dậy, giờ là mấy giờ? Mới hơn một giờ chiều, phụ thân bé vậy mà đã lại buồn ngủ rồi? Đây là cái nhịp sống gì? Đây phải đổi lại thành nhịp sống của heo lười ấy!

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, nghiêng người nằm trên giường, hai ngày nay cậu cảm thấy bụng lớn lên, vấn đề là, mới mang thai ba tháng rưỡi có thể nhìn ra được sao? Lúc này cậu mang thai còn chưa được mấy tháng, lẽ nào là ăn nhiều quá?

    Thấy dáng vẻ lười biếng của cậu, Tư Không Viêm Nghiêu vươn qua hôn lên môi cậu, nhẹ giọng nói, “Ngủ đi.”

    Cậu gật đầu, nhắm mắt lại, sau đó lập tức mở mắt, hỏi, “Tống Thụy thế nào?”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, anh còn nghĩ bảo bối sẽ không hỏi. Anh nói, “Bị đưa đến bệnh viện tâm thần.” Tống Nam Phong dùng thủ đoạn gì đưa con ra khỏi trại tạm giam thì anh không biết, chỉ biết là giờ Tống Thụy đang ở bệnh viện tâm thần Tây Sơn tiếp nhận trị liệu.

    Ô Thuần Nhã sửng sốt, nhíu mày, “Thực sự điên rồi?”

    Nam nhân ngoài ý muốn nhướn mày, bảo bối có ý gì? Cảm thấy là cậu ta giả điên để trốn tránh pháp luật?

    Ô Thuần Nhã từ từ nhắm hai mắt than thở, “Em chỉ là thấy cậu ta rất đáng thương, chẳng qua chỉ là thích anh mà thôi, tính cách hơi cực đoan, nhưng cũng nên chịu chút trừng phạt.” Cậu và Tống Thụy vốn không có thâm cừu đại hận gì, nếu nói kĩ thì cũng là cậu cướp người trong lòng của cậu ta, cơ mà kiểu tiết mục vì yêu sinh hận này coi bộ có vẻ hay gặp.

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, xoa tóc cậu nói, “Anh biết rồi, anh sẽ không can thiệp vào.” Về phần anh anh có ý gì, không liên quan đến anh. Nhưng nhìn anh anh như vậy, hiện tại cũng chẳng còn tâm tình gì để ý chuyện này.

    Nam nhân bế Bánh Bao ra khỏi phòng nghỉ, thấy con không nói lời nào, cúi đầu nhìn bé, nhướn mày nói, “Đang nghĩ gì?” Nhìn khuôn mặt nhăn tít cả lại kìa, sắp kẹp chết được một con muỗi rồi.

    Bánh Bao ngồi trên cánh tay nam nhân, một móng thịt khoát trên vai anh, một móng thịt quơ quắng trong không trung, nói, “Phụ thân quá thiện lương!” Nghĩ bé nghe không hiểu à? Phụ thân bé không muốn so đo với cái tên Tống Thụy kia.

    Tư Không Viêm Nghiêu hiểu rõ cười cười, thấp giọng nói, “Con muốn trả thù?”

    Bánh Bao dùng sức gật đầu, dám làm hại phụ thân, tuy phụ thân không bị thương, nhưng cũng đã chịu kinh hách, đương nhiên là phải trả thù! Huống chi bác quái vật còn phải nằm viện, sao có thể khinh địch mà tha cho Tống Thụy được!

    “Bánh Bao muốn làm thế nào?” Nam nhân vừa bế con xuống lầu vừa hỏi.

    Bánh Bao bĩu môi, than thở, “Con cũng không biết nữa.”

    Vào gara, Tư Không Viêm Nghiêu để con ngồi ở ghế phó lái, thắt dây an toàn, khởi động xe, rồi anh nghiêng đầu nhìn Bánh Bao vẫn còn đang rối rắm, nở nụ cười.

    “Bánh Bao, có muốn đi xem không?”

    Bánh Bao sửng sốt, sau đó gật đầu nói, “Dạ muốn!” Bé muốn đi xem tận mắt, xem xem Tống Thụy kia có phải điên thật rồi hay không.

    Bệnh viện tâm thần Tây Sơn.

    Tư Không Viêm Nghiêu ngừng xe ở ven đường, nhìn tường bệnh viện cao cao, không khỏi thầm nghĩ, đây là bệnh viện hay nhà tù vậy? Không ngờ lại xây tường ngoài cao như thế.

    Bánh Bao tò mò quay đầu nhìn. Bé nhớ rõ trước kia ở đây là trường học, giờ cư nhiên lại cải tạo thành bệnh viện tâm thần?

    Tư Không Viêm Nghiêu mở cửa xe bế bé ra, Bánh Bao quẫy chân, ồn ào, “Bánh Bao muốn tự đi.”

    Nam nhân nhướn mày, cúi người đặt bé xuống đất, nắm móng thịt của bé chậm rãi bước đến cổng lớn.

    Cảnh sắc bên trong dãy tường cao lại không tồi, có cây có cỏ có núi…không có nước.

    Vào đến sảnh bệnh viện hỏi phòng bệnh của Tống Thụy, nam nhân nhướn mày, phòng đơn?

    Phó viện trưởng đi cùng lau mồ hôi trên trán, thấp giọng nói, “Tình huống của Tống tiểu công tử có chút đặc biệt.”

    Nam nhân khó hiểu nghiêng đầu nhìn hắn, đặc biệt? Bệnh tâm thần còn chưa đủ đặc biệt sao?

    Phó viện trưởng xem hiểu được ánh mắt của anh, chỉ đành chống đỡ tầm mắt lạnh như băng của anh, nói, “Từ khi Tống tiểu công tử vào đây không hề nói một câu, nghe nói lúc ở trại tạm giam cũng như vậy, cứ như đã biến thành một người câm điếc.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, ý chính là, đã bị hành động của bản thân dọa rồi? Không nói được nữa? Lừa ai chứ, cái âm thanh gầm rú lúc ấy không nhỏ chút nào đâu.

    Bánh Bao ngửa đầu hỏi, “Thúc ấy có ăn cơm không ạ?”

    Phó viện trưởng vẫn luôn một mực trộm nhìn Bánh Bao, liên tục tán thưởng đứa nhỏ này đáng yêu, bụ bẫm mập mạp, nhưng nhị thiếu gia mang một đứa nhỏ đến đây để làm chi? Hơn nữa bé con này là ai, nhìn có vẻ có quan hệ rất tốt với nhị thiếu gia!

    Lắc đầu, phó viện trưởng nói, “Có ăn, nhưng ăn rất ít, giờ cả người cậu ta đều gầy trơ xương.”

    Khi nói chuyện, Tư Không Viêm Nghiêu đã dắt Bánh Bao đi tới trước cửa phòng bệnh của Tống Thụy, phó viện trưởng nhìn xuyên qua ô cửa sổ thủy tinh, thấy Tống Thụy đang ngồi đưa lưng với cửa, không khỏi quay đầu hỏi, “Nhị thiếu gia có muốn vào không?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, phó viện trưởng liền cầm chìa khóa mở cửa. Nơi này mỗi phòng bệnh đều bị khóa lại, chỉ có bác sĩ và y tá mới có chìa khóa mở.

    Đẩy Bánh Bao vào phòng trước, Tư Không Viêm Nghiêu chặn phó viện trưởng đang muốn đi vào, lạnh lùng phun ra một câu, “Không cần anh đi cùng.” Xoay người, đóng cửa lại.

    Phó viện trưởng ở bên ngoài bĩu môi, thôi quên đi, không phải là hắn chỉ muốn hóng chuyện thôi sao, không có cơ hội thì thôi.

    Tống Thụy mặc quần áo bệnh nhân màu trắng, coi như không nghe thấy âm thanh đóng cửa, cứ thế nhìn đại thụ ngoài cửa sổ, cây kia đã trụi sạch lá, chỉ còn trơ lại cành cây khô héo.

    Tư Không Viêm Nghiêu đi đến chiếc ghế đối diện giường bệnh, ngồi xuống, vươn tay ôm Bánh Bao ngồi lên đùi mình.

    Hai cha con cũng không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm Tống Thụy.

    Tống Thụy dời mắt, quét qua hai người bọn họ một cái, sau đó khô khốc khàn khàn kêu lên một tiếng, “…..Viêm Nghiêu ca ca…..”

    Nam nhân nhướn mày, quả nhiên là giả vờ sao?

    Bánh Bao nhíu mày, cư nhiên dùng chiêu hạ lưu này để trốn tránh pháp luật.

    Bất mãn bĩu môi, Bánh Bao thẳng thừng nói, “ Tống thúc thúc, thúc thật đê tiện.”

    Tống Thụy sửng sốt, nhìn về phía Bánh Bao, nghiêng người cười nói, “Các người nghĩ tôi muốn ở đây sao?” Nụ cười đầy chua xót cùng tuyệt vọng.

    “Tôi cứ tưởng rằng ba tôi rất thương tôi, nhưng giờ suy nghĩ cẩn thận rồi, tôi mới nhận ra, ở trong lòng ông ấy, tôi cũng có thể tùy tiện lợi dụng như vậy.” Hắn đã lâu chưa nói chuyện, cho nên giọng nói trở nên nghẹn ứ thô ráp.

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, đám hỏi của nhà họ Tống và nhà họ Sở anh cũng biết tin, nghe nói là Tống Nam Phong chủ động quẳng con đi.

    Tống Thụy cười khổ nhìn nam nhân, hốc mắt đẫm nước, “Viêm Nghiêu ca ca…..nếu không có Ô Thuần Nhã……….Anh……có thể nào chấp nhận em không?”

    Nam nhân quyết đoán lắc đầu, “Sẽ không.”

    Tống Thụy cười đến thê thảm, cúi đầu nỉ non, “Đúng rồi, em biết, anh sẽ không bao giờ thích em đâu.”

    Bánh Bao nghe mà nhíu mày, tức giận nói, “Cho dù có như vậy thúc cũng không được phép tổn thương phụ thân tôi! Cho dù phụ thân không bị thương, nhưng giờ bác quái vật đang nằm trong bệnh viện đó!”

    Tống Thụy từ trên giường đứng lên, đi tới trước người nam nhân, bàn tay run rẩy vươn ra sờ soạng khuôn mặt tròn tròn của Bánh Bao, lại bị Bánh Bao né đi.

    Nam nhân nhíu mày, “Cậu muốn làm gì!” Con của anh có thể tùy tiện sờ sao?

    Tống Thụy nhìn Bánh Bao, cười cười, hỏi nam nhân, “Cho em ôm một cái, có được không?”

    Tư Không Viêm Nghiêu vừa định cự tuyệt, Bánh Bao trong lòng anh đã rành rọt đáp, “Ôm đi!” Bé muốn xem xem, người này còn muốn giở trò gì!

    Cúi thắt lưng, hắn vươn hai tay cố sức ôm lấy Bánh Bao trong lòng nam nhân, như thể sức nặng quá lớn, thân mình hắn lảo đảo ngã ngồi lại giường.

    Bánh Bao kinh ngạc hé miệng, nghiêng đầu nhìn Tống Thụy, người này gầy quá.

    Móng thịt cầm lấy cánh tay hắn, cánh tay như có bệnh chẳng khác nào một khối xương tử thi, cứng rắn sờ không thấy thịt.

    Nhìn biểu tình kinh ngạc của Bánh Bao, Tống Thụy nở nụ cười, cười đến thực vui vẻ.

    Kì thực hắn còn rất trẻ, mới 24 tuổi mà thôi, nếu không phải hắn để tâm mấy chuyện yêu đương vụn vặn, có thể hắn sẽ có một cuộc sống khác, cũng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự thuộc về mình.

    “Viêm Nghiêu ca ca….giúp em nói với cậu ta một câu xin lỗi, còn cả anh Dực Dương nữa, thực sự rất xin lỗi…”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày nhìn Tống Thụy, không hiểu hắn tại sao lại đột nhiên suy nghĩ cẩn thận như vậy.

    Tống Thụy thăm dò hôn lên khuôn mặt Bánh Bao, nhẹ giọng nói, “Bánh Bao thật đáng yêu.” Nói xong thả Bánh Bao ra, đứng thẳng dậy nhìn nam nhân, “Viêm Nghiêu ca ca, chúc các người hạnh phúc.”

    “Vì sao?” Hành động của Tống Thụy thực sự rất khác thường, chẳng lẽ mấy ngày nay không nói gì đã suy ngẫm cẩn thận rồi? Đã nhận ra chuyện tình cảm là không thể cưỡng cầu?

    Tống Thụy lắc đầu, nói với anh, “ Viêm Nghiêu, anh đừng lo, em sẽ không làm chuyện gì hại Ô Thuần Nhã nữa đâu,em cũng sẽ nhận trừng phạt, anh yên tâm.” Nói xong tựa hồ là mệt mỏi, hắn ngã nằm xuống giường, từ từ nhắm hai mắt, “Hai người đi đi.”

    Nam nhân nhíu mày nhìn hắn, thấy hắn không định nói gì nữa anh cũng không mở miệng ép buộc, vươn tay kéo móng thịt của Bánh Bao, hai người rời khỏi phòng bệnh.

    Phó viện trưởng vẫn chờ hai người ở bên ngoài, thấy bọn họ đi ra thì dùng con mắt tò mò nhìn vào trong, thấy Tống Thụy có vẻ muốn ngủ, không khỏi buồn bực nói, “Còn chưa tới thời gian ngủ mỗi ngày mà, sao đã ngủ rồi?”

    Tư Không Viêm Nghiêu cúi người bế Bánh Bao, không phản ứng phó viện trưởng, bước nhanh ra ngoài.

    Bánh Bao bĩu môi rúc vào lòng anh, đến khi ngồi lên xe, mới than thở, “Cha, con cảm thấy không được ổn lắm.”

    Nam nhân gật đầu, anh cũng nhận ra có chỗ nào đó không bình thường.

    Hai người đi rồi, Tống Thụy mở mắt, nước mắt theo khóe mắt lặng lẽ chảy xuống…

    Chương 86: Người mang thai là lớn nhất a

    Tư Không Viêm Nghiêu đưa Bánh Bao ra khỏi bệnh viện Tây Sơn, sau đó một đường trầm mặc đi tới bệnh viện Nhân dân.

    Xuống xe, Bánh Bao có chút khẩn trương nhìn nam nhân mặt không đổi sắc, khó hiểu hỏi, “Cha , cha không yên lòng về cái tên Tống Thụy kia sao?”

    Tư Không Viêm Nghiêu cúi đầu nhìn bé, “Cha đang suy nghĩ chút chuyện.”

    Bánh Bao mạc danh kì diệu chớp mắt, nghi hoặc nghiêng đầu, “Cha suy nghĩ gì ạ?”

    Nam nhân nhéo nhéo má thịt phúng phính của bé, mỉm cười cưng chiều nói, “Nghĩ về phụ thân con.”

    Bánh Bao bĩu môi, cha lại gạt người, sao có thể là nghĩ về phụ thân được, coi thường bé là trẻ con à, nhưng mà bé biết rõ, dù bé có hỏi lại thì cha cũng không nói cho bé biết đâu. Vì sao ư? Vì bé chỉ là một tên nhóc miệng còn hôi sữa thôi!

    “Đi thôi.” Cúi người bế Bánh Bao lên, nam nhân đưa bé đến phòng bệnh của Tư Không Dực Dương.

    Trong phòng bệnh, Mạc Tuấn Nghị đang gọt táo, Tư Không Dực Dương đang nằm sấp tựa trên gối họp trực tuyến.

    Gã nghiêng đầu ăn miếng táo Mạc Tuấn Nghị đút cho, nhai nhồm nhà nhồm nhoàm.

    Sở Nam ở bên kia vẻ mặt hắc tuyến, “Sếp, sếp nằm viện an nhàn thật đấy, hẳn nào không cho bọn em đến quấy rầy.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, “Các người cứ làm theo kế hoạch là ổn rồi, có chuyện gì thì đến hỏi Viêm Nghiêu.”

    Sở Nam nhấp môi, có chút mất tự nhiên nói, “Nhị thiếu gia gần đây bề bộn nhiều việc.” Hắn còn đang nói thì Tư Không Viêm Nghiêu đẩy cửa bước vào.

    Tư Không Dực Dương nghiêng đầu, lúc nhìn thấy Bánh Bao thì mắt gã sáng lên, quay đầu nói với Sở Nam, “Cứ như thế đi, tạm biệt.”

    Đóng di động, gã vẫy vẫy Bánh Bao, “Nào, Bánh Bao, lại đây xoa bóp cho bác đi.”

    Bánh Bao dẩu môi, tựa trên vai cha, móng thịt quơ quơ, nói, “Mới không thèm xoa bóp cho bác quái vật đâu, bác có bệnh, con sẽ bị lây bệnh mất.”

    Tư Không Dực Dương khóe miệng co rút, bất mãn nói, “Ca ca con toàn để bác ôm đó!”

    Bánh Bao bĩu môi, “Ca ca là con bác, không để bác ôm sẽ là bất hiếu, con có phải con bác đâu, còn lâu mới để cho bác ôm cho bác nhéo.” Nói xong, nhìn Mạc Tuấn Nghị ở bên cạnh đang cố nén cười, bé giang hai cánh tay bép múp ra múa may, “Mạc thúc thúc ôm một cái.”

    Mạc Tuấn Nghị chạy nhanh vươn tay ra ôm Bánh Bao từ trong lòng Tư Không Viêm Nghiêu, ngồi trên sofa, cầm một quả nho đút vào miệng bé, hắn cúi đầu hỏi bé, “Sao phụ thân con không tới?” Từ khi Tư Không Dực Dương nằm viện đến giờ Ô Thuần Nhã mới đến có một lần, hắn rất lo cho cậu, dù sao cũng là người mang thai, thời gian dài không gặp khiến hắn lo cho thân thể cậu.

    Bánh Bao khoái chí ăn nho, phồng má nghển cổ nói, “Phụ thân còn bận ngủ ạ.” Nói xong bất mãn nhăn mặt, “Phụ thân ngủ nhiều ơi là nhiều, còn ăn nhiều nữa, là con heo lười.”

    Mạc Tuấn Nghị buồn cười nhéo nhéo khuôn mặt tròn vo của bé, ngẩng đầu hỏi Tư Không Viêm Nghiêu, “Có đi kiểm tra chưa?”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, “Rồi, không có vấn đề gì.” Chỉ cần là người quan tâm đến bảo bối của anh, thái độ của anh với người ta đều khá là hiền hòa.

    Mạc Tuấn Nghị lại đút nho cho Bánh Bao, cười nhóc, “Bánh Bao lại cao lên rồi.” So với lúc đầu mới gặp đã cao hơn nhiều.

    Bánh Bao vừa ăn vừa nói, “Dạ, con phải cao hơn cha!” Năm đó bé cũng cao tầm tầm Tư Không Viêm Nghiêu, cao to uy vũ (không biết có đen hôi không), giờ biến thành trẻ con, tuy rằng bé đã quen với dáng người nhỏ tẹo, nhưng bé vẫn gato lắm!

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng tay nhéo mũi bé, quay đầu nhìn anh anh, “Mới đi gặp Tống Thụy.”

    Ngoài ý muốn nhíu mày, Tư Không Dực Dương nói, “Sao, giả điên à?”

    “Đại khái là thế.” Nhún vai, Tư Không Viêm Nghiêu nghĩ nói, “Cậu ta có lẽ không định sống tiếp nữa.”

    “Hả?” Tư Không Dực Dương vẹo cổ ra sau, ra hiệu anh nâng mình ngồi dậy, ngồi dậy sau nói, “Tự sát?”

    “Không rõ lắm.” Tư Không Viêm Nghiêu biểu tình thản nhiên, Tống Thụy về sau sống hay chết với anh mà nói đều chẳng có ảnh hưởng gì.

    Mạc Tuấn Nghị hé môi, nói, “Dực Dương…”

    “Sao?” Tư Không Dực Dương quay sang nhìn hắn, khó hiểu nhướn mày, gọi gã sao lại không nói gì.

    “……..Em chỉ là cho rằng……..Cho dù cậu ấy có sai, cũng không đến mức phải chết để tạ tội……” Tuy rằng hắn không ủng hộ với tính cực đoan của Tống Thụy, nhưng dù sao cũng là bạn bè quen biết nhiều năm, là người chỉ cần có chút nhân tình nghe được sẽ đều thấy cảm thông thôi.

    Tư Không Dực Dương nghiêng đầu nhìn em gã mặt không đổi sắc, hai anh em liếc nhau, gã mở miệng nói, “Bọn anh cũng không khó xử cậu ta, chỉ là để cậu ta nhận sự trừng phạt cần phải nhận thôi, cậu ta bị đưa vào bệnh viện tâm thần là chủ ý của đích thân cha cậu ta, nhưng anh rất tò mò, Tống Thụy kia rốt cuộc đã làm chuyện gì mà cha cậu ta lại tống cậu ta vào nơi đó, vào ấy người bình thường cũng sẽ trở nên không bình thường.”

    Tư Không Viêm Nghiêu tiếp lời, “Việc kết thông gia với nhà họ Sở cũng là bị ép buộc, cho nên tôi mới nói có thể là cậu ta muốn chết.”

    Mạc Tuấn Nghị cúi đầu không nói, đây không phải là chuyện mà hắn có thể quản được. Hơn nữa, nếu là hắn, có thể cũng sẽ muốn chết mất….

    Bánh Bao ngửa đầu, nhìn thấy đồng tình trong mắt Mạc Tuấn Nghị, không khỏi chớp mắt to nói, “Tống thúc thúc vừa rồi mới ôm con đó, còn khen con đáng yêu nữa.”

    Mạc Tuấn Nghị trợn mắt, kinh ngạc nói, “Con cư nhiên cho cậu ta ôm sao?”

    Bánh Bao gật đầu, chu môi, “Thúc ấy còn thơm con đó!”

    Hắn bật cười nói, “Bánh Bao, có phải là con muốn nói mình là đáng yêu vô địch không? Đến cả tình địch của phụ thân con cũng thích con?”

    Bánh Bao nghiêng đầu lẩm bẩm, “Đương nhiên rồi, Bánh Bao là đáng yêu nhất!”

    Nhéo nhéo khuôn mặt bé, Mạc Tuấn Nghị không nói gì nữa.

    Tư Không Dực Dương nhìn hắn, sau đó quay qua hỏi Tư Không Viêm Nghiêu, “Vị kia nhà em nói thế nào?” Với tính tình Ô Thuần Nhã, không khéo cũng là vẻ cảm thông thế này, giờ mang thai rồi, tính tình lại càng trở nên khó nắm bắt, dễ là mở miệng nói đỡ cầu tình vân vân cho Tống Thụy lắm.

    Tư Không Viêm Nghiêu lắc đầu, “Chưa nói gì.” Thực ra anh cũng rất sợ bảo bối sẽ cầu tình cho Tống Thụy, nhưng ý tứ buổi sáng, chắc là không định quản việc này?

    Bánh Bao xoay mặt nhìn hai người lớn, mắt châu đảo quanh, giọng mang hơi sữa đề nghị, “Cha, hay là thả Tống thúc thúc ra đi? Dù sao bác quái vật cũng không xảy ra chuyện gì, đừng để trong lòng phụ thân không được thoải mái.” Không thể không nói, Bánh Bao hiểu phụ thân bé cực kì, cho dù phụ thân bé không nói ra, nhưng kỳ thực lại rất lo lắng cho Tống Thụy, với tính cách của cha, nếu Tống Thụy không phải giờ đang ở trong bệnh viện tâm thần, chắc chắn sẽ bị tống vô tù, đến lúc đó, chậc chậc, hậu quả nhất định không thể tưởng tượng nổi.

    Tư Không Viêm Nghiêu ngoài ý muốn nhướn mày nhìn con mình, vừa nãy lúc ra khỏi nhà không phải còn nói muốn trả thù ư, sao giờ lại đổi rồi?

    Bánh Bao liếm môi, thở than, “Đó, đó là do người ta thực thiện lương chứ sao!” Nói xong ngẩng đầu, mắt to sáng long lanh nhìn cha bé.

    Vươn tay ôm bé ngồi lên đùi, nam nhân cúi đầu hỏi, “Không tức giận?”

    Bánh Bao dẩu môi, “Tức giận chứ, nhưng cũng không muốn thúc ấy chết!”

    Mạc Tuấn Nghị cười bé, “Là trẻ con mà cũng nghĩ nhiều phết!”

    Bánh Bao bĩu môi, bé là trẻ con….

    Ô Thuần Nhã ngủ hơn hai tiếng, tỉnh dậy không thấy Bánh Bao thịt đâu, có chút nghi hoặc, hai cha con này chạy đi chơi chỗ nào rồi? Dám để mình ở lại một mình, đây là muốn tạo phản hả!

    Cậu bĩu môi, với lấy điện thoại ở tủ đầu giường, từ khi cậu mang thai, nam nhân sắp xếp một bộ điện thoại an toàn trong phòng, tránh tối đa thời gian cậu dùng điện thoại động, không để phóng xạ ảnh hưởng.

    “Bảo bối của cha gọi tới nè ~ bảo bối của cha gọi tới nè ~” Tư Không Viêm Nghiêu lấy di động từ túi áo.

    “Bảo bối dậy rồi?”

    “Ừ, hai người đi đâu thế?” Lười biếng trở mình, Ô Thuần Nhã cảm thấy thắt lưng không được thoải mái lắm.

    Tư Không Viêm Nghiêu vươn tay nhận lấy nho Bánh Bao đưa cho, bỏ vào miệng, nói với điện thoại, “Bệnh viện.”

    Ô Thuần Nhã mặt nhăn mày nhíu, nhìn đồng hồ để bàn, than thở, “Em đói, muốn ăn cơm.”

    “Anh trở về đón em nhé?” Nam nhân đưa mắt ra hiệu với Bánh Bao.

    Ô Thuần Nhã xoay người, nằm nghiêng, không thoải mái giật giật.

    ‘Ừ, bụng không thoải mái, cứ tưng tức…”

    Vừa nghe cậu nói bụng không thoải mái, nam nhân khẩn trương đứng dậy, một tay cầm điện thoại, một tay vươn qua ôm Bánh Bao, kẹp vào nách bước ra ngoài, “Anh lập tức trở về.”

    Bánh Bao chớp mắt, không thoải mái duỗi chân, ngửa đầu hỏi, “Cha, cha làm gì vậy?”

    Mạc Tuấn Nghị vẻ mặt khó hiểu, quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương, “Vội gì thế nhỉ?”

    Khóe miệng Tư Không Dực Dương cong lên, nói, “Không nghe tiếng nhạc chuông kia sao, nhất định là Thuần Nhã gọi về rồi. Cứ như triệu hoán thú ấy, một cú điện thoại là lại chạy về hầu hạ.”

    Mạc Tuấn Nghị cười cười, than thở, “Thuần Nhã nhất định là hạnh phúc muốn chết.” Nam nhân thương cậu, Bánh Bao lại đáng yêu như thế, thực hâm mộ.

    Tư Không Dực Dương nhìn hắn bĩu môi, vẫy tay gọi hắn lại gần, cười hỏi, “Hâm mộ? Thấy Bánh Bao đáng yêu, Viêm Nghiêu thương cậu ấy, liền hâm mộ?”

    Mạc Tuấn Nghị bĩu môi, không nói.

    Vươn qua hôn lên trán hắn, gã nhẹ giọng nói, “Nếu em cũng sinh cho anh một đứa, anh cũng sẽ thương em.”

    Liếc xéo mắt nhìn gã, Mạc Tuấn Nghị cười lạnh, “Tự anh sinh đi thôi!”

    Tư Không Viêm Nghiêu lái xe, hoang mang rối loạn về đến nhà, hai cha con vừa vào cửa đã thấy Ô Thuần Nhã ngồi trong phòng khách vừa xem TV vừa ăn quà vặt.

    Bánh Bao khua khoắng chân ngắn chạy tới, tựa vào đầu gối cậu, ngửa đầu hỏi, “Phụ thân sao vậy?”

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu, nhét vào miệng bé một viên kẹo dẻo, “Phụ thân có sao đâu.”

    Tư Không Viêm Nghiêu đứng bên cạnh, thấy cậu sắc mặt hồng hào, mới thấy đỡ lo.

    “Bảo bối, em không thoải mái chỗ nào?”

    Cậu lắc đầu, ngẩng lên nhìn nam nhân, “Vừa rồi thấy bụng hơi đau…Khụ, em đi WC đã ổn rồi….” Nói xong mặt đỏ lên.

    Nam nhân ngồi xuống sofa, dở khóc dở cười nhìn cậu, “Thiếu chút nữa dọa chết anh.”

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, ủy khuất nói, “Hai người không ở nhà, có mỗi mình em chán chết đi được.”

    Bánh Bao dẩu môi, “Phụ thân, phụ thân làm con với cha sợ.”

    Ô Thuần Nhã lầm bầm, “Ai biểu mấy người không về sớm cơ chứ!”

    Bánh Bao chớp mắt, chui vào lòng nam nhân rồi cả hai cùng bất đắc dĩ nhìn cậu —– người mang thai là lớn nhất, người mang thai nổi tính xấu!

    Chương 87: Bánh Bao ghen rồi

    Tư Không Cảnh Hoán lưng đeo ba lô đứng ở cổng trường tiểu học X, dáng vẻ lạnh lùng ngầu bá cháy làm mấy bạn nữ sinh muốn tiến lại gần không dám ho he.

    Nâng cổ tay nhìn đồng hồ, nhóc bĩu môi.

    “Bánh Bao đến muộn.” Hôm nay nhóc đã hẹn Bánh Bao cùng đi đón ba xuất viện, kết quả, Bánh Bao thịt lại đến muộn.

    Vừa nhắc tới, một chiếc xe màu đen dừng trước người nhóc, cửa phó lái mở ra, Bánh Bao ào tới.

    “Ca!” O(n_n)O

    Cảnh Hoán nhanh tay đỡ bé, may mà gần đây nhóc chịu khó rèn luyện thân thể, nếu không…Chắc chắn sẽ ngã gục.

    Ô Thuần Nhã khẩn trương nhìn hai nhóc, cả giận nói, “Bánh Bao! Con muốn chết hả!” Trước cổng trường đông đúc người tới người đi, tên tiểu tử thối này cư nhiên dám làm động tác nguy hiểm như vậy.

    Nâng cánh tay đầy thịt ôm vòng lên cổ Cảnh Hoán, còn hai chân gắt gao bám vào eo Cảnh Hoán, hệt như một con gấu koala.

    Bé bĩu mỗi quay đầu lại nói, “Ca ca nhất định có thể đỡ được con.” ╭(╯^╰)╮

    Ô Thuần Nhã thở dài, xuống xe kéo Bánh Bao từ trên người Cảnh Hoán xuống, mở cửa sau xe nhét Bánh Bao vào, xoay người nhìn Cảnh Hoán, “Con chờ lâu chưa?”

    Cảnh Hoán lắc đầu, vào trong xe ôm Bánh Bao thịt còn đang bĩu môi, nói với nam nhân đang làm nhiệm vụ tài xế, “Con cảm ơn nhị thúc và Ô thúc thúc đã tới đón con.”

    Ô Thuần Nhã đi vào xe ngồi xuống, xoay mặt nhìn nhóc, cười nói, “Cảnh Hoán không cần khách khí.”

    “ Ô thúc thúc, tối nay để Bánh Bao ngủ với con được không ạ?” Mấy hôm nay Cảnh Hoán toàn chạy đi chạy lại giữa ba địa điểm nhà, bệnh viện với trường học, đã tách Bánh Bao thịt vài hôm rồi đó. Cho nên, Cảnh Hoán đối với việc ba mình rõ ràng chỉ cần một tuần có thể xuất viện, lại kéo dài thành một tháng cảm thấy vô cùng oán niệm niệm niệm!

    Hai móng thịt của Bánh Bao được Cảnh Hoán nắm chặt, đôi mắt sắc sảo di truyền từ nhà Tư Không giờ loé sáng mong chờ, nhìn đến khi Ô Thuần Nhã khoé miệng co quắp.

    Đỡ trán, cậu giận dữ nói, “Về sau Bánh Bao đều ngủ cùng con.” Nói xong nhíu mày, nhìn hai đứa ôm ôm ấp ấp, trái thơm má một cái, phải cụng trán một cái thì không khỏi có chút lo lắng.

    Nghiêng đầu nhìn nam nhân đang lái xe, cậu nghĩ nghĩ, vươn qua nhỏ giọng nói, “Hình như có gì đó không ổn lắm.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, nhìn không chớp mắt nói, “Không ổn chỗ nào?”

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, chỗ nào cũng không ổn, cảm giác trúc mã trúc mã này là sao đây? Hơn nữa, con của cậu hình như rất ỷ lại vào Cảnh Hoán, lúc tối ngủ còn nói mơ gọi ca ơi ca ơi nữa!

    Tư Không Viêm Nghiêu khẽ thở dài, bảo bối gần đây cực kì thích suy nghĩ miên man.

    Bánh Bao tựa vào lòng Cảnh Hoán, ngửa mặt thịt phúng phính, móng thịt sờ sờ hai má Cảnh Hoán, đau lòng than thở, “Ca gầy đi rồi này.”

    Cảnh Hoán kéo móng thịt xuống mặt mình, mỉm cười nói, “Ca không gầy.”

    Ô Thuần Nhã ở phía trước nghiêng tai nghe lén, nói thầm, “Bánh Bao sắp béo thành quả cầu thịt rồi! May mà Bánh Bao giờ còn nhỏ, chờ mai sau cao lên sẽ có thể bớt béo đi chút chút. Ngàn vạn lần không thể từ bé xinh mập mạp trở thành béo bự chảng trong tương lai được! Tuy Bánh Bao rất đáng yêu, nhưng nếu biến thành một anh béo bự, mai sau không tìm nổi bạn gái thì biết làm thế nào?”

    Ô Thuần Nhã não bổ quá độ tự mình chìm trong rối rắm.

    Tư Không Viêm Nghiêu buồn cười nghiêng đầu nhìn cậu, nâng một tay nhẹ nhàng xoa mi tâm nhíu lại của cậu, trêu đùa, “Muốn kẹp chết ai đây?”

    Ô Thuần Nhã trừng mắt, “Kẹp chết anh!” Đáng ghét, anh ấy chẳng quan tâm đến con gì cả, chỉ có mình mình đi lo lắng!

    Tranh thủ đèn đỏ, nam nhân một tay chặn lại cổ cậu, vươn người qua, hôn một cái lên cánh môi lành lạnh của cậu, liếm liếm than thở, “Em có thể dùng nơi khác kẹp chết anh, bảo bối, đừng quyến rũ anh.” Cấm dục đã hơn hai tháng, ngày ngày tắm nước lạnh đã trở thành thói quen, nam nhân cảm thấy thân thể của mình càng ngày càng khoẻ, ngày ngày tắm nước lạnh còn tắm ra cả nước ấm.

    Ô Thuần Nhã đỏ mặt, tối tối được nam nhân ôm vào lòng chìm vào giấc ngủ, cậu luôn có lúc bị nam nhân đỉnh tỉnh, dù cậu cũng hiểu nam nhân nghẹn khuất rất khổ cực, nhưng mà, vì bánh bao nhỏ trong bụng, đành phải để anh chịu chút uỷ khuất.

    Đèn xanh, Tư Không Viêm Nghiêu ngồi thẳng người, tiếp tục nhìn không chớp mắt lái xe, thực ra anh cũng muốn phân tâm lắm, tuy nhiên, cả xe toàn bảo bối, anh sao có thể để bọn họ gặp nguy hiểm!

    Mạc Tuấn Nghị khom lưng xếp quần áo, hắn phát hiện Tư Không Dực Dương nằm viện một tháng có không ít đồ cần thu xếp, tên lưu manh này cư nhiên muốn mang hết năm bộ đồng phục bệnh nhân về, hỏi anh ấy vì sao anh ấy lại không chịu nói! Cơ mà với hiểu biết của hắn, chắc chắn sẽ chẳng phải là ý tốt gì!

    Tư Không Dực Dương cúi người ôm hắn, tựa lên lưng hắn.

    Nghiêng đầu nhìn nam nhân đang cọ cọ cổ mình, Mạc Tuấn Nghị nhéo thắt lưng gã, “Qua một bên đi, đừng quấy rối!”

    Tư Không Dực Dương ưỡn thẳng lưng, dùng bộ vị sưng trướng của mình nhẹ nhàng đỉnh đỉnh lên mông hắn.

    Mạc Tuấn Nghị cứng người dựng thẳng lưng, cầm bộ quần áo bệnh nhân ném lên mặt Tư Không Dực Dương, cả giận nói, “Anh là cái đồ lưu manh tinh trùng tràn não!”

    Tư Không Dực Dương túm quần áo ném vào vali, nhún vai, vô tội nói, “Anh đã cấm dục bao lâu rồi, em còn không thông cảm cho anh! Nếu nghẹn quá trớn mà hỏng thì sao?”

    Mạc Tuấn Nghị bị giọng điệu đương nhiên của gã chọc cho tức đến run rẩy, giỏi lắm, hắn mỗi ngày vì chiếu cố đại gia này, hầu hạ cả trước cả sau, chỉ còn kém dọn phân dọn nước tiểu cho gã, lại liên tục chịu sự quấy rối thân thể, giờ thì nói hắn không thông cảm? Hắn đúng là không có tự trọng mới đi hầu hạ cái bệnh nhân này!

    Tư Không Dực Dương thấy hắn giận tái mặt, cũng biết mình đùa hơi quá, vội vàng kéo hắn vào ngực trấn an, “Đừng tức giận đừng tức giận, anh nói đùa thôi, dạo này sao lại dễ nổi nóng vậy.”

    Mạc Tuấn Nghị đẩy gã ra, thở phì phì ngồi trên giường bệnh, ngửa đầu nói, “Chê tôi tính tình nóng nảy thì đi tìm người khác đi, có người nguyện ý làm nũng khoe dáng trước mặt anh đó, tìm tôi làm gì!” Rống xong còn tự thấy uỷ khuất.

    Tư Không Dực Dương cười cười, “Ai ai! Không phải chỉ là đùa một chút thôi ư, sao lại giận thật rồi!” Sán lại hôn chóc một cái.

    Đẩy khuôn mặt tuấn tú của nam nhân, Mạc Tuấn Nghị đứng dậy tiếp tục thu dọn.

    Miệng còn nói thầm, “Đồ lưu manh, sớm muộn gì cũng tinh tẫn nhân vong, đúng là muốn chết!”

    Tư Không Dực Dương ở bên cạnh bĩu môi, lại tạc mao, cơ mà, dạo này Tuấn Nghị nóng tính ghê á, cứ không hài lòng cái gì là lập tức nổi cáu, giận tới nhanh mà đi cũng nhanh, sao lại thế nhỉ?

    Tư Không Viêm Nghiêu dẫn một lớn hai nhỏ đẩy cửa bước vào thì nhìn thấy cảnh tượng như này.

    Mạc Tuấn Nghị cầm dao hung tợn gọt táo, anh anh vẻ mặt vô tội ngồi trên giường bệnh, hai mắt trông mong nhìn quả táo sắp bị gọt chỉ còn sót lại hột….

    Không khí thực quỷ dị.

    Bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán nắm tay Bánh Bao thịt vào cửa, hô.

    “Mạc thúc thúc, ba!”

    “Mạc thúc thúc, bác quái vật!”

    Ô Thuần Nhã che miệng cười, chọt chọt Tư Không Viêm Nghiêu, nhướn mày ý bảo anh nhìn hai nhóc kia.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, ghé lại gần nhẹ giọng nói, “Thái độ của Cảnh Hoán với Tuấn Nghị quả không tồi.”

    Gật đầu, Ô Thuần Nhã than thở, “Ừ, toàn là tiểu quỷ. Bọn nhỏ thông minh thế này làm em cảm thấy áp lực quá.” Hai nhóc kia một đứa lại thông minh hơn một đứa, chẳng lẽ nhà Tư Không di truyền thực sự tốt như thế?

    Buồn cười nhìn cậu, Tư Không Viêm Nghiêu không thể không hỏi nghi hoặc suốt mấy ngày qua của mình, “Bảo bối, mấy hôm nay có phải em xem nhiều phim truyền hình hơn đúng không?”

    Ô Thuần Nhã không hiểu gì nghiêng đầu, chớp mắt mấy cái, “Hả?”

    Nâng tay nhéo cằm cậu, nam nhân cười, “Càng ngày càng đa sầu đa cảm.”

    (#‵′) Nhấc chân hung hăng giẫm giày da của nam nhân, dám so sánh cậu thành phụ nữ thế hả! Giẫm chết anh!

    Tư Không Viêm Nghiêu cũng không để ý, để cho cậu giẫm mình trút giận, khoé miệng cong lên ý cười tà khí, “Bảo bối, dạo này em thích làm nũng thật đấy.”

    Ô Thuần Nhã nhíu mày, làm nũng cái gì, cậu rõ ràng là đang tức giận hiểu không!

    Mạc Tuấn Nghị đi qua kéo tay Ô Thuần Nhã, ý bảo cậu cùng hắn qua một bên ngồi nghỉ ngơi.

    Ô Thuần Nhã đánh giá hắn từ trên xuống dưới, nói, “Đồ ăn bệnh viện ngon lắm à? Cậu béo lên đấy, Tuấn Nghị.”

    Cúi đầu tự nhìn mình, Mạc Tuấn Nghị lắc đầu, “Béo? Mình không cảm thấy thế, nhưng nhìn bụng cậu tròn lên nhiều rồi đấy, thế nào, có cảm giác gì không?”

    Ô Thuần Nhã vươn tay xoa xoa cái bụng hơi phình lên, nghiêng đầu nói, “Không có cảm giác gì, nhưng mà mình ăn giỏi lắm, nhà cũng sắp bị mình ăn thành nghèo rớt rồi.”

    Ăn thành nghèo rớt? Với số tài sản của Tư Không Viêm Nghiêu, lại có thể bị nghèo rớt? Lừa quỷ à!

    “Nhưng nhìn cậu có vẻ cũng quen rồi đấy.” Mạc Tuấn Nghị cũng vươn tay sờ sờ, xong lập tức thu tay, chậc lưỡi, ánh mắt như dao găm của nam nhân phi tới làm mình không thoải mái chút nào.

    Ô Thuần Nhã thuận tay cầm quả táo Mạc Tuấn Nghị mới gọt lên, nhìn nó ngoại trừ thiếu đi chút thịt thì cũng không có gì bất thường, cạp, một phát cắn hơn phân nửa.

    Cậu than thở, “Đâu phải lần đầu tiên, có cái gì không quen chứ, nhưng lần này hình như lộ bụng sớm hơn một tháng.” Cậu nhớ rõ lúc mang thai Bánh Bao thì ba tháng rưỡi mới nhìn ra, giờ mới hơn hai tháng thôi.

    Mạc Tuấn Nghị mặt nhăn mày nhíu, ngẩng đầu nói, “Sẽ không phải là….Sinh đôi chứ?”

    “….Không thể nào! Cậu đừng làm mình sợ…” Ô Thuần Nhã há to miệng, táo cũng rơi thẳng xuống đất.

    “Nếu không thì là cậu ăn nhiều quá rồi, Thuần Nhã cậu phải vận động đi.” Thấy hai nam nhân đã nói xong chuyện, Mạc Tuấn Nghị khoác cánh tay Ô Thuần Nhã đi ra ngoài phòng bệnh.

    “Mình cũng muốn vận động lắm, nhưng Viêm Nghiêu không cho.” Ngữ khí đến là vô tội.

    Mạc Tuấn Nghị thở dài, được rồi, coi như hắn nói lời vô ích.

    Tư Không Cảnh Hoán nắm tay Bánh Bao đi cuối cùng, nghiêng đầu hỏi Bánh Bao, “Mạc thúc thúc có phải cũng sẽ mang thai bánh bao nhỏ không?”

    Bánh Bao bĩu môi, “Chắc là thế đó, ca thích bánh bao nhỏ à?”

    Cảnh Hoán nghĩ nghĩ, gật đầu nói, “Thích!” Nếu cũng bụ bẫm mập mạp giống Bánh Bao, vậy thích.

    Bánh Bao mất hứng, hất tay Cảnh Hoán ra, chạy tới chân Tư Không Viêm Nghiêu ngăn anh bước, vươn tay ngắn ngủn về phía anh, “cha bế con với.”

    Tư Không Viêm Nghiêu cúi người bế bé lên, Bánh Bao thịt ôm cổ nam nhân, tựa vào vai cha sinh hờn dỗi.

    Cảnh Hoán khó hiểu chớp chớp mắt, Bánh Bao sao thế?

    Tư Không Dực Dương cười, xoa đầu con, ánh mắt lại chuyển đến chỗ Bánh Bao cáu giận không vui, thở dài.

    Tình hình này có vẻ không tốt đây, nhất định sẽ xảy ra tiết mục ghen hờn tị nạnh! Bánh Bao ghen rồi!

    Chương 88: Bảo bối anh muốn em

    Ô Thuần Nhã và Mạc Tuấn Nghị ngồi ở ghế sau, Bánh Bao được Tư Không Viêm Nghiêu ôm ngồi ở ghế phó lái, Tư Không Cảnh Hoán thì được Mạc Tuấn Nghị ôm trong lòng.

    Cảnh Hoán trừng mắt nhìn, nhóc dựa sát vào lòng Mạc Tuấn Nghị.

    Mạc Tuấn Nghị khó hiểu cúi đầu dán lên trán nhóc, nhíu mày hỏi, “Không thoải mái?”

    Tiểu băng sơn bĩu môi, khó chịu cọ cọ ngực Mạc Tuấn Nghị.

    Bánh Bao dẫm lên đùi nam nhân, xoay người, bĩu môi nhìn Cảnh Hoán, không nói gì.

    Ô Thuần Nhã giương mắt nhìn biểu tình của Bánh Bao, cười khúc khích.

    “Bánh Bao sao lại không nói? Vừa rồi không phải còn vui lắm đó thôi?” Dáng vẻ vừa lo vừa giận của con cậu quả thật nhìn rất vui.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, có chút không hiểu.

    Tư Không Dực Dương vừa lái xe vừa nói, “Bánh Bao là sợ ca ca không thích Bánh Bao nữa?”

    Cảnh Hoán nghe ba nhóc nói vậy, lập tức mở to mắt nhìn Bánh Bao, ủy khuất nói, “Không có đâu.”

    Bánh Bao chớp mắt, không tin nói, “Chính ca ca vừa nói, nếu Mạc thúc thúc có bánh bao nhỏ, ca sẽ thích bánh bao nhỏ!”

    Mạc Tuấn Nghị sắc mặt nháy mắt đỏ bừng, nhìn Tư Không Dực Dương đang nhe răng cười, trừng mắt nói, “Bánh Bao không được nói linh tinh!”

    Bánh Bao quơ quơ móng thịt, kêu lên, “Mới không nói linh tinh đâu! Cha với phụ thân ở cùng nhau là có bánh bao nhỏ, vậy Mạc thúc thúc ở cùng bác quái vật cũng sẽ có bánh bao nhỏ!” Nói xong còn nhăn mũi, ủy khuất đến mắt cũng đỏ lên.

    Ô Thuần Nhã dở khóc dở cười nhìn Bánh Bao thịt, thế này là thế nào đây?

    Nam nhân vẻ mặt ý cười vỗ mông Bánh Bao, ôm bé ngồi xuống, nhìn Bánh Bao vừa ủy khuất lại vừa ghen tị, thấp giọng nói, “Bánh Bao, không được không lễ phép.”

    Mạc Tuấn Nghị dù gì cũng được coi là chị dâu của anh, con nhà mình không để cho hắn mặt mũi chỉ tổ khiến anh anh mất mặt.

    Vừa vặn là đèn đỏ, Tư Không Dực Dương ngừng xe, quay đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị xấu hổ đỏ bằng mặt, lại nhìn con gã được hắn ôm trong lòng, cảm thấy hình ảnh này sao lại hài hòa thế chứ.

    Gã nâng tay nhéo khuôn mặt thịt vù vù của Bánh Bao, cười hỏi, “Bánh Bao không muốn ca ca thích bánh bao nhỏ sao?”

    Bánh Bao bĩu môi, hầm hừ lẩm bẩm, “Cũng không phải.”

    Cảnh Hoán trợn mắt, nói, “Ca thích Bánh Bao mà!”

    “Vừa rồi ca cũng nói thích bánh bao nhỏ….” ╭(╯^╰)╮

    “…Cơ mà, nếu bánh bao nhỏ cũng đáng yêu giống Bánh Bao, ca đương nhiên là thích rồi.” Mày nhỏ của tiểu băng sơn gắt gao nhíu lại.

    Ô Thuần Nhã thở dài, bất đắc dĩ nhìn Bánh Bao, nói, “Không được cáu kỉnh, vậy nếu phụ thân sinh em trai em gái cho Bánh Bao, lẽ nào Bánh Bao không thích các em sao?”

    Đèn xanh, Tư Không Dực Dương tiếp tục lái xe.

    Bánh Bao dẩu môi, thở than, “Thích chứ, nhưng không cho ca ca thích đâu.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn là biết Bánh Bao đang ầm ĩ cái gì, thằng bé này ghen tị.

    “Con thích bánh bao nhỏ, không thích ca ca?” Giọng nam nhân trầm thấp lạnh nhạt.

    Tiểu băng sơn Tư Không Cảnh Hoán co quắp mặt mày, mắt to thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hai chân vểnh lên của Bánh Bao.

    Bánh Bao rầm rì, “Không đâu, Bánh Bao thích ca ca nhất.”

    Cảnh Hoán nghe Bánh Bao nói vậy, lập tức hết buồn bực, còn thấy thư thái hơn nhiều, nhóc ngồi ngay ngắn trong lòng Mạc Tuấn Nghị, lấy tay kéo kéo móng thịt của Bánh Bao, nói, “Cho dù Ô thúc thúc và Mạc thúc thúc đều có bánh bao nhỏ, ca ca vẫn thích em nhất!” Nói xong còn nghiêm túc nói thêm một câu, “Thật đó, thích nhất thích nhất Bánh Bao!”

    Bánh Bao thịt nghe mà khoái chí, vui vẻ rạo rực quay đầu nhìn Cảnh Hoán, mắt to chớp chớp, “Thật sao?”

    “Ừ, thật.” Cảnh Hoán gật đầu.

    Bánh Bao vươn đầu ngón tay thịt thịt, quơ quơ, “Ngoéo tay, gạt người liền biến thành cún con!”

    Cảnh Hoán mau chóng ngoéo tay với bé, “Được, gạt người sẽ biến thành cún con!”

    Bốn vị người lớn thấy hai đứa nhỏ đã làm lành, đều nhẹ nhàng thở ra một hơi, cơ mà Ô Thuần Nhã vẫn thấy hơi lo lo, phát triển thành thế này, quả là rất có vấn đề, không được, buổi tối phải thảo luận với nam nhân một chút, tính hướng tương lai của con có vấn đề!

    Trở về nhà, Bánh Bao hệt như con sâu đo bám dính lấy Cảnh Hoán, Ô Thuần Nhã không có biện pháp, đành phải theo nam nhân về nhà, tắm rửa thay quần áo.

    Ngâm mình trong nước ấm, cậu thở phào, tuy hôm nay không làm gì, nhưng cậu thấy mệt chết đi được.

    Nam nhân đang tắm vòi sen ở bên cạnh, thấy dáng vẻ mệt mỏi của cậu, không khỏi lo lắng tiến lại gần.

    Anh cúi người hôn lên trán cậu, nhẹ giọng hỏi, “Mệt sao?”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, vươn tay ôm cổ nam nhân, rướn lên hôn môi anh.

    Tư Không Viêm Nghiêu lập tức đè gáy cậu, làm cho nụ hôn này càng thêm sâu sắc.

    “Ưm…” Ô Thuần Nhã đẩy ngực nam nhân ra, cậu cảm thấy mình hít thở không thông.

    Tư Không Viêm Nghiêu ngẩng đầu, nhìn đôi mắt ánh nước của cậu đang nhìn mình, lại vươn qua liếm cắn cánh môi bị mình hôn đến sưng đỏ.

    “Bảo bối, giúp anh.” Hơi thở nam nhân nóng rực, phả lên môi cậu.

    Ô Thuần Nhã khó hiểu nghiêng đầu nhìn nam nhân, giúp thế nào?

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng chân dài tiến vào bồn tắm, ùm một tiếng, nước trong bồn tràn ra.

    Anh nhấc cậu ngồi lên người mình, ngửa đầu nhìn vẻ mặt của cậu, thấy không có gì không ổn, bèn kéo bàn tay lành lạnh của cậu đặt lên bộ vị đã sớm nộ trướng của mình.

    Khuôn mặt Ô Thuần Nhã nháy mắt đỏ bừng, khẩn trương đến run lên.

    Tuy rằng hai người đã làm chuyện thân mật không ít lần, nhưng đây là lần đầu tiên cậu chạm vào bộ vị khiến cậu vừa đau lại vừa thích này.

    Cậu ngửa đầu nhìn nam nhân, nói năng lộn xộn, “Không được, em không làm đâu, nếu không, hay là, anh tự làm ra đi, đúng đúng, tự anh làm đi.” Nói xong liền rút tay về.

    Nhưng nam nhân sao có thể cho cậu cơ hội, bàn tay to của anh vây lấy tay cậu, kéo tay cậu chậm rãi di chuyển lên xuống.

    Vươn qua nhẹ nhàng gặm cắn xương quai xanh tinh xảo của cậu, nam nhân khàn khàn nỉ non, “Bảo bối, bảo bối, anh rất muốn em…..”

    Ô Thuần Nhã gắt gao mím môi, sợ ngứa rụt rụt cổ, nhưng miệng nam nhân như giác hút cứ bám dính theo, đến khi lưu lại trên cần cổ trắng nõn của cậu một dấu hôn đậm sắc mới bỏ qua.

    “…..Ưm………sao còn chưa ra……” Mười phút sau, Ô Thuần Nhã thấy cổ tay đã tê rần, khó hiểu nghiêng đầu nói thầm.

    Nam nhân bật cười, nhéo nhéo má Ô Thuần Nhã, ghé vào tai cậu nhẹ giọng nói, “Bảo bối đổi phương pháp khác, nó sẽ bắn ra.”

    Ô Thuần Nhã ngẩng đầu nhìn nam nhân, hai mắt mù mờ, “Phương pháp gì?”

    Tư Không Viêm Nghiêu nheo mắt, đôi môi phấn hồng của bảo bối cũng rất mê người, nhưng thôi quên đi, sẽ dọa đến em ấy.

    Bàn tay hữu lực bậy bạ vuốt ve vòng eo cậu, dùng sức một cái nhấc cậu ngồi ngược lại, cặp mông mềm mại vừa đúng ngồi giữa hai chân y.

    Ô Thuần Nhã hoảng sợ, bắt lấy cánh tay nam nhân, quay đầu hỏi, “Anh làm cái gì thế!”

    Nam nhân cười xấu xa nhẹ nhàng cắn mút vành tai khéo léo của cậu, lòng bàn tay khô nóng sẽ sàng vuốt ve cái bụng hơi nhô lên của cậu.

    “Bảo bối, đừng sợ.” Anh có thể cảm giác được người trong lòng đang khẩn trương, cho nên trước chỉ có thể nhẹ giọng trấn an.

    Một bàn tay của anh du di trên ngực cậu, dịu dàng mơn trớn vân vê hai điểm trước ngực cậu, bàn tay còn lại thì lần mò tìm kiếm giữa hai chân cậu, cầm lấy tiểu Nhã hơi giương lên, nhẹ nhàng nhu động.

    “Ưm….Ừ….” Thân thể mang thai mẫn cảm dị thường, Ô Thuần Nhã ngửa người ra sau, đầu tựa lên vai nam nhân, miệng như khóc như than khẽ ngâm nga một tiếng.

    Tư Không Viêm Nghiêu quay đầu đưa mắt nhìn chung quanh, buông bàn tay đang tác quái ở ngực cậu, với lấy chai sữa tắm ngâm mình ở bên cạnh bồn, bóp ra một ít bôi vào giữa hai chân cậu.

    Cảm giác lạnh lẽo làm hạ thân Ô Thuần Nhã run lên, sau đó cậu lại ưỡn lưng để bộ vị trong tay nam nhân cảm thụ xúc cảm trắng mịn dinh dính kia.

    “Bảo bối đừng nóng vội.” Nam nhân nghiêng đầu hôn lên má Ô Thuần Nhã, đem bộ vị cứng rắn như gậy gộc của mình tham nhập giữa hai chân cậu, nhẹ nhàng cọ xát với mông thịt cậu.

    “…….A……ưm ưm……..” Ô Thuần Nhã sắc mặt đỏ ửng lay động vòng eo, thiết côn kia không chỉ ma sát với mông thịt của cậu, mà đỉnh thiết côn còn tiến tiến lùi lùi dịch chuyển giữa hai chân cậu, loại cảm giác mất hồn này khiến cậu không kìm nổi mà kêu lên.

    “A…….Viêm Nghiêu, mau chút….” Vươn tay bắt lấy bàn tay nam nhân đang xoa nắn đùa bỡn trước ngực mình, cậu bất mãn bĩu môi yêu cầu.

    Quay đầu cậu lại, nam nhân hôn môi cậu, song không dám có động tác gì quá lớn, tuy không phải thực sự tính ái, nhưng anh sợ thân thể bảo bối không tiếp nhận nổi.

    “Bảo bối, từ từ sẽ đến, đừng nóng vội.” Nâng tay đè lại vòng eo vội vàng xao động muốn tự di chuyển của Ô Thuần Nhã, Tư Không Viêm Nghiêu nhẹ giọng trấn an.

    “Ừm……..Nhanh lên!……” Đồ lưu manh, đã gợi lên dục hỏa của cậu, giờ còn nói từ từ sẽ đến, đây là cái có thể chậm hả!

    “Ha hả, bảo bối, em cũng muốn anh đúng không?” Nam nhân nghe giọng điệu tức giận của cậu không khỏi cười khẽ, liếm vành tai khéo léo của cậu, “Ngoan, động tác lớn có thể sẽ làm bị thương bánh bao nhỏ.” Anh cũng vội lắm chứ bộ.

    Ô Thuần Nhã cắn môi, một bên lay động thắt lưng, một bên bĩu môi nói, “Không việc gì đâu, con nó ngoan lắm.”

    Nam nhân nhướn mày, không được, nếu nghe theo lời em ấy, thể nào chút nữa lại kêu to đau bụng cho coi.

    Di chuyển thắt lưng lên xuống giữa hai chân cậu, nam nhân vừa cầm tiểu Nhã vỗ về, vừa hạ từng nụ hôn nhỏ vụn như mưa xuống sườn mặt cậu.

    Ô Thuần Nhã bất mãn nghiêng đầu qua, há mồm cắn lên môi nam nhân, vươn đầu lưỡi trơn mềm quyến rũ anh.

    Nào có đạo lý thịt đưa đến miệng còn không ăn? Nam nhân lập tức cuốn lấy đầu lưỡi cậu cắn mút, như thể muốn nuốt luôn cả cậu vào bụng.

    “Ưm…..A….Mau….Sắp đến…….” Ô Thuần Nhã thở hổn hển tựa vào vai nam nhân kêu.

    “Ngoan, nhịn một chút, cùng nhau.” Bàn tay phục vụ tiểu Nhã đẩy nhanh tốc độ, động tác ưỡn lưng của nam nhân cũng dùng sức hơn.

    Sườn đùi trắng nõn của Ô Thuần Nhã giờ đỏ ửng, mông thịt cũng bị ma sát vừa ngứa vừa tê.

    “A!………Không được!…….” Hét lên một tiếng, Ô Thuần Nhã bắn toàn bộ chất lỏng màu trắng sữa vào tay nam nhân.

    “Ưm!” Tư Không Viêm Nghiêu ưỡn lưng một cái, cũng bắn vào giữa hai chân cậu.

    Ô Thuần Nhã hư thoát ngã vào lòng nam nhân, không nhúc nhích từ từ nhắm hai mắt thở dốc.

    “Bảo bối?” Tư Không Viêm Nghiêu mở vòi nước ấm, tẩy sạch bọt tắm và tinh dịch dính trên người hai người, rồi nhẹ giọng gọi cậu.

    “Hửm?” Ô Thuần Nhã nhắm mắt, lười biếng lên tiếng.

    Lấy khăn tắm treo một bên, nam nhân thẳng lưng, ôm cậu vào lòng, “Quay về phòng ngủ tiếp.” Nói xong anh nghiêng người bước ra khỏi bồn tắm trước, sau đó ôm bảo bối thân mình hư nhuyễn ra, dùng khăn tắm bao lấy cậu rồi bế cậu bước nhanh ra khỏi phòng tắm mịt mù hơi nước.

    Nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, nam nhân cũng đi lên, nghiêng người nằm bên cạnh cậu.

    “Bảo bối, có chỗ nào không thoải mái không?” Anh hôn lên trán cậu, hơi lo lắng hỏi.

    Lắc đầu, Ô Thuần Nhã nhắm mắt, mệt quá, buồn ngủ.

    Nam nhân khẽ thở ra, “Ngủ đi.”

    “Ừm. Bánh Bao……” Nhắm hai mắt nỉ non, Ô Thuần Nhã vẫn lo vấn đề giáo dục con lắm!

    Tư Không Viêm Nghiêu cười cười, vươn tay xoa bụng cậu, không nói.

    Sao anh lại không rõ người này lo lắng gì, nhưng con thông minh như vậy, khẳng định sẽ có suy nghĩ của riêng mình, làm cha mẹ dù muốn can thiệp cũng vô ích.

    Cơ mà lúc anh quan sát hai đứa nhỏ, thấy bọn chúng chỉ là ghen tị của trẻ con bình thường thôi, trước kia anh và anh anh còn cả Hạ Dương cũng thế, bảo bối thật sự là lo nhiều rồi.

    Nhẹ nhàng nhéo chóp mũi Ô Thuần Nhã, thấy cậu đã ngủ, nam nhân lắc đầu bật cười, “Rảnh rỗi lo chuyện không đâu!”

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai