Bệ hạ, nhận mệnh đi – Chương 40-44

    Thuộc truyện: Bệ hạ, nhận mệnh đi

    Chương 40. Bị bắt cóc

    Có thích khách……!

    Sau cổ Tuyên đế đau đến cứng ngắc, nhưng thần chí đã tỉnh táo lại, đoán được chính mình bị hành thích. Nhưng Lâm Xuyên vương phủ luôn có người canh gác, sau Chu Huyên còn phái thêm cấm vệ quân canh chừng, thế nào mà thích khách lại lẫn vào trong phủ được?

    Hắn chậm rãi mở ra hai mắt, muốn xem hiện tại là tình trạng gì. Cũng không biết hắn hôn mê bao lâu, trước mắt một mảng mơ hồ, tạm thời nhìn không rõ đồ vật, chỉ có thể nhận biết sắc trời còn đang sáng.

    Chỗ này là trong cung hay vẫn còn ở vương phủ? Hắn giật giật tay, muốn đứng dậy, lại phát hiện trên người bị dây thừng trói chặt, không thể động đậy. Tuyên đế trong lòng căng thẳng, cơ hồ lập tức minh bạch tình cảnh của mình ― hắn không phải bị ám sát sau đó được người nâng hồi cung, mà là bị bắt cóc!

    Tuyên đế mới vừa nghĩ tới, liền nghe có tiếng bước chân vang lên bên cạnh, theo sau là thanh âm tục tằng khàn khàn của nam tử: “Chủ nhân, hoàng đế Hạ quốc tỉnh!”

    Cũng không biết bắt cóc hắn là thế lực phương nào, nhưng nghe xưng hô này, nhất định không phải người Hạ quốc. Nếu bất hạnh rơi vào tay địch quốc…… Cũng may hắn trước kia thường hay bị người bắt cóc, mà đa phần bắt cóc hắn đều là muội muội, nữ nhi, thị nữ mỹ lệ động lòng người, thâm tình đại nghĩa có thể thông đồng, dễ dàng giải quyết. Bởi vậy Tuyên đế hoàn toàn không hoảng loạn, bình tĩnh mà ngẩng đầu nhìn về nơi phát ra tiếng bước chân, khóe miệng thậm chí còn giữ nụ cười thản nhiên cao thâm khó lường.

    Tên chủ mưu rốt cuộc cũng xuất hiện trong tầm mắt Tuyên đế. Y bước đến trước giường, tuy rằng quần áo phục sức đều như người Hán, nhưng thân hình cao lớn cường tráng, mặt mày khí độ đặc thù của dân tộc thảo nguyên. Tuyên đế lập tức nhận ra thân phận của y, đồng tử nháy mắt thu nhỏ lại, tươi cười trên mặt cũng lịm tắt, thốt ra một câu làm bại lộ thân phận đối phương: “Tàng Vân thái tử.”

    Mấy năm không thấy, y so với trong trí nhớ của Tuyên đế trẻ hơn, dáng người như cũ cường tráng đĩnh đạc, đôi mắt sáng ngời, trên mặt còn mang theo vài phần sát khí mà cười nói: “Hạ quốc hoàng đế bệ hạ, lần đầu gặp mặt. Cô vương chính là đối với ngươi nghe danh đã lâu, vẫn luôn ngóng trông có thể gặp mặt để hướng ngươi lãnh giáo một phen!”

    Người này thế nhưng không ở vùng sa mạc Hãn Hải, mà lặng lẽ tiến vào Trung Nguyên! Đại quân của Chu Huyên sợ là phải quay về tay không một chuyến. Không đúng, nếu Tây Nhung vương chết, y bắt buộc phải trở về. Y lặn lội tới tận kinh thành để bắt cóc mình, chưa chắc vì động sát tâm, có thể chỉ là muốn đòi điều gì đó giúp y thuận lợi áp chế huynh đệ để đăng cơ mà thôi.

    Tuyên đế nghĩ thế liền biểu hiện ra thần sắc lạnh nhạt, không nhúc nhích mà nằm trên giường, chờ Tàng Vân thái tử nói ra ý đồ chân chính.

    Tàng Vân thái tử cũng thập phần thong dong, túm lấy chiếc ghế dựa ngồi ở đầu giường: “Bệ hạ lúc trước thí huynh tự lập, lý tưởng thật là hào hùng, cô vương mỗi khi nghĩ đến, đều thật tâm khâm phục. Bệ hạ vì mỹ nhân ngay cả con nối dõi cũng không cần, đem mảnh giang sơn tươi đẹp này truyền cho người ngoài, lòng dạ như vậy xem như không giống người thường. Ngay cả vị đệ đệ không biết cố gắng kia của cô vương, cùng bệ hạ gặp qua vài lần, liền cưới được trưởng công chúa trở về, ở trước mặt phụ hoàng dường như so với cô vương càng được sủng ái hơn……”

    Y càng nói ý cười càng sâu, ánh mắt xoay chuyển rơi xuống trên mặt Tuyên đế: “Cô vương suy nghĩ, nếu muốn áp xuống nổi bật của Hưng Tông, tốt nhất là mang về một người có thân phận so với vị công chúa giả kia càng cao hơn một chút. Vốn dĩ là cô vương muốn mang đi vị Tạ hoàng hậu tương lai của bệ hạ, đáng tiếc, lúc cô vương đến được Trung Nguyên thì y đã thất sủng, vậy nên cô vương cũng không vội động thủ. Không thể tưởng được trời cao chiếu cố Tây Nhung, hoàng đế bệ hạ thế nhưng tự mình đi gặp y, tặng cho cô vương cơ hội chọn được người thích hợp nhất!”

    Tuyên đế chán ghét nhìn y tươi cười, lạnh lùng đáp: “Thái tử vẫn là tới quá muộn, trẫm hiện giờ đã lập thái tôn, nếu có chết ngay lúc này, trong triều cũng sẽ không loạn động.”

    Tàng Vân thái tử cười vang nói: “Trong triều tuy rằng có một hoàng thái tôn giả, nhưng sao có thể so được với hoàng đế bệ hạ ngươi? Ngươi yên tâm, cô vương nhất định bảo đảm ngươi bình an mà đến được Tây Nhung, đổi lấy chút đồ vật đáng giá của Hạ Quốc các ngươi.”

    Tuyên đế trong lòng hận y cuồng vọng, lại không biểu hiện ra ngoài, cũng hơi mỉm cười nói: “Không dám, trẫm từ lâu đã nghe danh Tàng Vân thái tử, ngươi vào kinh, chính là xả thân giúp Đại Hạ ta trừ đi một mối họa lớn.”

    Trong lúc hai người đối đáp, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, một nam tử trung niên tướng mạo âm trầm bước vào trong phòng, hướng về phía Tàng Vân thái tử khom người hành lễ: “Chủ nhân, vật dụng đã chuẩn bị tốt, chúng ta có thể lên đường.”

    Người nọ đi tới muốn nhấc Tuyên đế lên, Tàng Vân thái tử liền lắc đầu, từ trên giường cầm lấy một cái khăn lụa nhét vào trong miệng hắn, tự mình bế hắn lên: “Cô vương thành tâm thỉnh hoàng đế bệ hạ cùng trở về, tự nhiên sẽ để bệ hạ được thoải mái. Chỉ là muốn ra khỏi kinh thành thì có chút phiền phức, lúc trên xe ngựa không thể không ủy khuất bệ hạ.”

    Tuyên đế tất nhiên là nói không nên lời, lại không muốn bị những người này chê cười, bèn không uổng phí sức lực giãy giụa, tùy ý Tàng Vân thái tử ôm đi.

    Trong tiểu viện có một chiếc xe ngựa cực kì bình thường cũ kĩ, bên trong đặt một chiếc quan tài, Tàng Vân thái tử đi đến đằng trước xe, cúi người đem Tuyên đế thả vào, ngả ngớn mà vỗ vỗ quan tài nói: “Cô vương tuy cũng muốn tìm một chiếc xe ngựa xứng tầm với thiên tử, bất đắc dĩ trong kinh thành phòng thủ quá nghiêm, đành phải thỉnh bệ hạ chịu thiệt một chút. Bất quá cô vương sẽ cùng bệ hạ ngồi trên chiếc xe ngựa này, lấy đó làm thành ý.”

    Nói xong liền nhảy vào trong quan tài, nghiêng người nằm bên cạnh Tuyên đế, nửa thân mình đều đè lên Tuyên đế, cảm thấy người dưới thân thật mềm mại ấm áp, thập phần thoải mái, liền bảo thủ hạ khép lại nắp quan tài.

    Phía dưới quan tài đã được đào lỗ thông khí, hai người ở bên trong cũng không đến mức hít thở không thông. Chỉ là xe ngựa cũ nát, dọc theo đường đi khó tránh khỏi xóc nảy, lúc chạy qua một cái hố to, Tuyên đế cơ hồ bị tung lên, cái gáy hung hăng đập vào thành quan tài, đau đến nỗi trước mắt đều biến thành màu đen, không tự chủ được mà rên rỉ một tiếng.

    Tàng Vân thái tử nghe được tiếng va chạm kia, cũng sợ hắn xảy ra chuyện, vội vàng duỗi tay lót đến dưới gáy của hắn, mở miệng xin lỗi một cách không chân thành cho lắm: “Là cô vương chiếu cố không chu toàn, hoàng đế bệ hạ chớ trách.” Lại vuốt ve tóc của Tuyên đế, nhẹ giọng cười nói: “Tóc của hoàng đế bệ hạ thật mềm mại trơn bóng, so với những nữ nhân của cô vương sờ còn tốt hơn. Mới vừa rồi cô vẫn luôn ngửi được hương khí, có phải cũng là từ trên người bệ hạ truyền đến? Có phải nam nhân Trung Nguyên cũng giống như nữ nhân yêu thích trang điểm?”

    Tuyên đế lòng đầy buồn bực, bất đắc dĩ trong miệng bị nhét khăn, nói không ra lời, đành phải để y tùy ý hít hít ngửi ngửi ở bên gáy mình. Tàng Vân thái tử nâng tay sờ lên mặt Tuyên đế, cảm thấy da thịt bên dưới lòng bàn tay trơn mịn như tơ lụa, ra vẻ kinh ngạc mà trêu đùa: “Cô vương mới vừa rồi chỉ cảm thấy thân thể của ngươi mềm cứng vừa đủ, lúc áp người lên thật sự thoải mái, không thể tưởng được da mặt của hoàng đế bệ hạ cũng sờ tốt như vậy, khó trách người Trung Nguyên các ngươi thích nam nhân. Cô vương nghe Quách tiên sinh nói, Tạ Nhân kia sinh ra còn đẹp hơn cả nữ nhân, không biết y so với bệ hạ thì như thế nào?”

    Tuyên đế hừ lạnh một tiếng, trên mặt tận lực bảo trì bình tĩnh, tránh để Tàng Vân thái tử nắm được thóp, trong lòng lại lo lắng không thôi, chỉ ngóng trông cửa thành bị phong bế, đừng để cho đám hỗn đản này thoát ra ngoài.

    Nhưng trời không chìu lòng người, lúc xe ngựa đi đến cửa thành, tuy rằng nghe được thanh âm của binh lính thủ thành, lại không có chuyện cửa thành bị phong tỏa. Tuyên đế thất vọng vô cùng, tận lực phát ra tiếng kêu “Ô! Ô!”, tưởng rằng sẽ khiến cho người chú ý, lại bị thanh âm khóc tang bên ngoài che lấp, không một ai nghe thấy tiếng kêu cứu dưới đáy quan tài.

    Tàng Vân thái tử dùng sức che lại miệng hắn, cho đến khi bên ngoài dần dần an tĩnh, mới buông ra Tuyên đế, đắc ý mà cười nói: “Xem ra thị vệ của bệ hạ đều thực hiểu biết quan hệ giữa bệ hạ và Tạ Nhân, bệ hạ ở trong Lâm Xuyên vương phủ lâu như vậy không ra, thế mà không có ai cảm thấy bất thường.”

    Tuyên đế càng thêm buồn bực trong lòng, đem mặt chuyển qua một bên. Ngón tay Tàng Vân thái tử lại đuổi theo, ở trên mặt hắn di chuyển vô chừng, cuối cùng rơi xuống trên đôi môi mềm mại của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve, thấp giọng cảm thán: “Sau khi Hưng Tông trở về liền đối với ngươi nhớ mãi không quên, không thèm để ý ngươi muốn nhiều của cải Tây Nhung như vậy, còn gả công chúa giả cho y. Hoàng đế bệ hạ, ngươi rốt cuộc đã hạ bùa mê thuốc lú gì cho y, đến nỗi khiến y một lòng đều hướng về ngươi?”

    Bởi vì trẫm cùng y có chung mục tiêu chính là giết ngươi! Tuyên đế yên lặng đáp ở trong lòng, ngoài miệng vẫn không thốt ra một chữ. Hai người im lặng hồi lâu, khăn lụa trong miệng Tuyên đế bỗng nhiên bị y lấy ra, mặt cũng bị y dùng sức xoay lại, đôi môi đột ngột bị lấp kín, hung hăng gặm cắn.

    Tuyên đế nhất thời phản ứng không kịp, mãi đến lúc đau đớn từ trên môi truyền đến, hắn mới kêu lên một tiếng, nỗ lực muốn quay đầu tránh đi, Tàng Vân thái tử không giống như đang hôn môi mà giống như đang giày vò hắn. Tuyên đế vừa động, lực đạo trên gáy lại tăng lên, đem đầu của hắn cố định một chỗ, hoàn toàn tránh không được xâm nhập của đối phương.

    Tàng Vân thái tử cũng không nóng lòng xâm nhập, trước tiên chỉ cắn cánh môi của hắn, rồi ngậm vào trong miệng dùng sức liếm mút, đầu lưỡi phác họa theo viền môi tinh tế, đem tơ máu ở chỗ mới vừa bị cắn rách mút vào trong miệng.

    Tuyên đế cắn chặt khớp hàm, ý niệm sợ hãi dần dần dâng lên, bình tĩnh ban đầu cơ hồ không giữ được nữa. Tay Tàng Vân thái tử theo gương mặt hắn di chuyển, ở trong bóng tối chuẩn xác mà tìm được chóp mũi của hắn, dùng sức bóp lấy hai cánh mũi, bức cho hắn không thể không há miệng hô hấp, nhân cơ hội đó liền đem đầu lưỡi dò xét đi vào.

    Lúc môi lưỡi giao triền mang theo tiếng nước vang lên trong quan tài. Tàng Vân thái tử càng hôn càng xâm nhập vào sâu bên trong, đầu lưỡi quét khắp khoang miệng non mềm của Tuyên đế, nhấm nháp nước bọt thanh ngọt dưới lưỡi, lại đem nước bọt của chính mình đưa vào trong miệng Tuyên đế, bức hắn phải nuốt. Tuyên đế căn bản không chịu nuốt xuống, để cho nước bọt trong miệng theo khóe môi chảy ra, rơi xuống đáy quan tài.

    Thân thể hai người giao triền, mỗi một hơi thở, mỗi một động tác tại trong không gian nhỏ hẹp này đều rõ ràng mà truyền đến trong tai đối phương. Thân thể Tàng Vân thái tử càng ngày càng nóng, cũng càng ngày càng trở nên gấp gáp, dán chặt vào trên người Tuyên đế, vật giữa hai chân đã cứng rắn mà đặt lên đùi Tuyên đế.

    Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng ngựa hí, xe cũng đột ngột dừng lại, thân mình hai người đều theo đà mà vọt về phía trước. Tàng Vân thái tử lúc này mới lưu luyến rời đi đôi môi của Tuyên đế, thấp giọng cười một tiếng: “Khó trách hoàng đế bệ hạ yêu thích nam sắc…… Bệ hạ là khách quý khó có được, vừa nãy trên xe bị ủy khuất, đợi lát nữa cô vương sẽ bồi thường thỏa đáng. Chỉ có điều đi theo cô vương đều là hán tử lỗ mãng, sợ làm bệ hạ chướng mắt. Để thể hiện thành ý, cô vương sẽ tự mình khoản đãi bệ hạ.”

    Hắn thuận tay sờ soạng giữa hai chân Tuyên đế một phen, đợi cận vệ mở nắp quan tài liền xoay người xuống xe, đem Tuyên đế từ bên trong ôm ra, đi vào một gian nhà dân trông có vẻ bình thường. Phòng ốc đã có người dọn dẹp sẵn, trên mặt đất trải thảm Ba Tư trắng như tuyết, ánh sáng được thắp lên, ở giữa bày một cái bàn dài, phía trên có mấy món thịt cùng một bầu rượu mạnh, một bên đặt tiểu đao để xẻ thịt.

    Tàng Vân thái tử khẽ gật đầu, phân phó người ra ngoài cửa canh chừng, đem Tuyên đế đặt lên mặt đất cạnh chiếc bàn, bản thân thì ngồi vào bên cạnh hắn. Ánh nến chiếu rọi xuống dưới, sắc mặt Tuyên đế trông có vẻ hồng nhuận, đôi môi ướt át, ngũ quan thâm thúy, tóc mai tán loạn, lông mi khẽ rung động, so với ban ngày càng thêm ôn nhu thanh tú.

    Tàng Vân thái tử mới uống vài chén rượu, ngẩng đầu định nói chuyện, ánh mắt đột ngột dừng lại trên người hắn, trong phút chốc sinh ra cảm giác kinh diễm, vật giữa hai chân cương nóng đến nỗi y ngồi không được, nhìn chằm chằm Tuyên đế hỏi: “Bệ hạ đói không? Muốn ăn không?”

    Tuyên đế bị tức giận đến no rồi, sao còn nuốt trôi cái gì? Chỉ hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt không thèm để ý tới y.

    Tàng Vân thái tử thở dài: “Bệ hạ đã là khách quý của cô vương, cô vương tự nhiên không thể miễn cưỡng. Nếu bệ hạ đã chướng mắt loại thức ăn thô dã này, cô vương đành phải lấy thân phận thái tử, tự mình khoản đãi.”

    Nói xong, y lập tức vươn tay đem Tuyên đế kéo vào trong ngực. Một tay duỗi xuống phía dưới xoa nắn cặp mông Tuyên đế, một tay vuốt ve ngực hắn, đón lấy ánh mắt sắc bén tràn ngập sát ý của Tuyên đế, cười nói: “Bệ hạ giết hơn mười vạn tướng sĩ của cô vương, chiếm lấy vùng đất Đóa Nhan, tàn sát hai bộ lạc, ép lấy năm ngàn lương mã, hiện giờ cô vương chỉ là thu lại chút lợi tức, nếu bàn luận về nỗi phẫn hận, bệ hạ hiện tại không đủ tư cách.”

    Tay đang vân vê đầu nhũ Tuyên đế của y bỗng nhiên gia tăng lực đạo, khiến Tuyên đế đau đến nỗi phải than nhẹ một tiếng, dùng sức gục đầu xuống, nước mắt cơ hồ trào ra bên ngoài. Tàng Vân thái tử lại rút tay về, đem Tuyên đế ấn ngã xuống giữa thảm, dùng sức xé mở vạt áo của hắn, lộ ra lồng ngực tuyết trắng cùng với những ấn ký đỏ sậm còn chưa tiêu tán mà ngày đó Chu Huyên lưu lại.

    Ánh mắt Tàng Vân thái tử gắt gao dính chặt lấy những dấu hôn và dấu tay kia, bàn tay chậm rãi di chuyển, đem quần áo trên người Tuyên đế phá tan thành từng mảnh, lộ ra da thịt đầy dấu vết dâm mỹ. Y nuốt xuống một ngụm nước bọt, vỗ về cơ thể mềm mại ấm áp của Tuyên đế, nói: “Xem ra lời đồn đãi không sai, bệ hạ đối với cái vị Tạ Nhân kia quả thật sủng ái có thừa. Y cũng thật có chút bản lĩnh, cô vương hiện tại càng muốn ra sức khoản đãi bệ hạ, không thể để bản thân ngay cả một tên thư sinh văn nhược cũng không bằng.”

    Chương 41. Bị khuất nhục (1)

    “Hồ Vô Tàng Vân, ngươi dám!” Tuyên đế ngã ngửa xuống thảm nhung trên mặt đất, quần áo bị xé nát, sắc mặt trắng như tuyết, trên người tràn ra sát khí.

    Tàng Vân thái tử đối với sát khí của hắn xem như không thấy, đem hai chân Tuyên đế nâng đến trên đầu gối của mình, cởi ra giày vớ, gỡ xuống thanh loan đao sắc bén bằng bạc bên hông, từ dưới ống quần hắn một đường hướng thẳng về phía trước chậm rãi mà cắt xé. Lưỡi đao kề sát da thịt lướt đi, vết đao sắc nhọn để lại trên đùi Tuyên đế hai vệt đỏ thật dài, lại bị người khống chế lực đạo đến tinh chuẩn, không làm chảy máu.

    Làn da trần trụi của Tuyên đế bị hàn khí cùng sát khí của loan đao song song tập kích, lông tóc dựng thẳng. Thanh đao kia lướt thẳng đến bên hông hắn, cắt đứt thắt lưng bằng tơ lụa mềm mại, lại ở trên chiếc bụng trắng mịn của hắn nhẹ nhàng di chuyển, thay thế đôi tay của Tàng Vân thái tử mà âu yếm cơ thể Tuyên đế.

    Tuyên đế cắn chặt môi, thả chậm hô hấp, thân thể tận lực duy trì bình tĩnh, ánh mắt gắt gao đi theo lưỡi đao kia, cười lạnh một tiếng: “Nguyên lai Tàng Vân thái tử anh hùng vô địch trên thảo nguyên bất quá cũng chỉ biết cậy vào lưỡi đao sắc bén, đe dọa một người vô lực phản kháng.”

    Tàng Vân thái tử tay vững vàng nắm lấy chuôi đao, hai mắt sáng ngời như sao, lấy mũi đao nâng lên cằm Tuyên đế: “Bệ hạ cũng không phải là người vô lực phản kháng, cô vương hiện tại còn ở trên lãnh thổ Đại Hạ, khắp nơi đều là người của ngươi, đành phải cẩn thận một chút. Chờ đến khi chúng ta vào thảo nguyên, cô vương tự nhiên sẽ tôn trọng thân phận của ngươi. Ân, lúc làm việc này, cũng sẽ kêu mấy thị nữ hầu hạ ngươi.”

    Y mở miệng cười nói, đem loan đao thu hồi, ánh mắt rơi xuống mắt cá chân của Tuyên đế, nhanh chóng lấy dây thừng trói chặt lại. Dây thừng kia là do người trong giang hồ chế tạo, cực kì chắc chắn, Tuyên đế dọc theo đường đi đã thử qua vô số lần, càng cố gắng giãy giụa tháo nó ra, thì nó càng siết chặt vào sâu trong da thịt, không cách nào thoát được.

    Tàng Vân thái tử nhìn thấy dây thừng làm da thịt Tuyên đế sưng đỏ, trong lòng cảm thấy thương tiếc, giơ tay chém xuống, đem dây thừng chặt đứt, duỗi tay muốn kéo ra nút kết, lại đem cả những mảnh quần áo dính vào trong da thịt cũng kéo ra ngoài. Có vài mảnh vải nhỏ đã bị siết đến nỗi dính chung với máu thịt, một động tác kéo ra này của y, khiến Tuyên đế cảm thấy như máu thịt đều bị kéo xuống, toàn thân căng cứng, cắn chặt môi dưới, dù chưa kêu ra tiếng, hô hấp đã trở nên ồ ồ.

    Tàng Vân thái tử nắm chân hắn nhìn vài lần, xác định không có trở ngại, liền nhấc lên bầu rượu trên bàn, hướng miệng vết thương đổ xuống. Rượu mạnh tưới vào tuy đau, nhưng đối với miệng vết thương lại có hiệu quả, Tuyên đế hít một hơi khí lạnh, chờ đau đớn giảm xuống phạm vi có thể chịu đựng được, mới miễn cưỡng nói: “Thái tử không sợ thả trẫm ra, trẫm liền chạy mất sao?”

    Tàng Vân thái tử đem thân mình hắn xoay chuyển, một đao chém đứt dây thừng trên cổ tay hắn, tiếp tục đổ rượu, chậm rãi đáp: “Nếu để cho hoàng đế bệ hạ tay trói gà không chặt đào thoát từ trên tay cô vương, cô vương còn mặt mũi nào mà mang binh đi đánh giặc?”

    Hai tay Tuyên đế đã chết lặng, cởi bỏ dây thừng cũng không làm được gì, chỉ có thể lắc lư cổ tay một chút để lưu thông máu. Tàng Vân thái tử từ sau lưng kéo xuống quần áo của Tuyên đế, đỡ hắn lật người lại, cầm bầu rượu khuyên nhủ: “Uống chút rượu để áp chế đau đớn. Trong phòng này cũng không có lò than, người Hạ quốc các ngươi thân thể luôn yếu đuối, nếu bị đông lạnh đến hỏng, cô vương cũng sẽ đau lòng.”

    Hai tay Tuyên đế đã có thể cử động đôi chút, liền duỗi tay tính tiếp nhận bầu rượu kia. Tay mới vừa chạm tới, Tàng Vân thái tử bỗng nhiên nhe răng cười, tay nhẹ buông, cả bầu rượu liền nghiêng ngả mà đổ ụp xuống người Tuyên đế.

    Sắc mặt Tuyên đế âm trầm, muốn phát tác giận dữ, lại phải tận lực nhẫn nhịn, bình tĩnh mà đáp: “Không cần.” Duỗi tay nhặt khối vải vụn muốn lau sạch rượu trên người.

    Tàng Vân thái tử bắt lấy tay hắn nói: “Rượu tốt như vậy, bệ hạ sao có thể nói bỏ liền bỏ? Cô vương thật luyến tiếc lãng phí như vậy.” Nói xong liền cúi xuống liếm đi tất cả chỗ rượu còn vươn lại trên thân mình Tuyên đế.

    Khắp người Tuyên đế từ ngực đến bụng đều toàn là rượu, chỗ cái rốn càng giống như chiếc ly chứa rượu. Tàng Vân thái tử gắt gao ấn chặt đôi tay Tuyên đế, khóa ngồi ở trên đùi hắn, như trẻ con dụi đầu vào trên người Tuyên đế không ngừng liếm mút, đem chất rượu tinh khiết cùng da thịt thơm tho cẩn thận liếm sạch. Gặp được dấu vết Chu Huyên lưu lại, y càng dùng sức gặm cắn mút vào, muốn đem dấu vết đã bắt đầu ảm đạm kia một lần nữa làm cho tươi sáng trở lại.

    Tuyên đế cắn chặt môi, một tay cố gắng che miệng của mình, một tay nắm chặt lấy thảm nhung trên mặt đất, móng tay đã hoàn toàn bấu vào trong da thịt, mới miễn cưỡng nhịn xuống thanh âm rên rỉ tràn ra từ trong cổ họng. Rượu mạnh ướt lạnh rơi xuống trên người đã bị nhiệt độ cơ thể hòa tan, ngay cả những chỗ chưa bị môi lưỡi của Tàng Vân thái tử kích thích cũng đã phiếm hồng. Vòng eo của hắn hơi hơi rung động, lại bị ý chí trói buộc, cứng rắn mà dán chặt trên mặt đất, kháng cự lại dục vọng muốn hướng về thân thể cường tráng ấm nóng phía trên.

    Tàng Vân thái tử rốt cuộc liếm sạch sẽ chỗ rượu còn sót lại trên người hắn, đứng dậy nhìn Tuyên đế đã mất khả năng khống chế mà hưng phấn lên: “Xem ra cô vương đối với chuyện long dương cũng rất có thiên phú, hoàng đế bệ hạ nếu đã hứng khởi như thế, sao còn không chịu nói với cô vương, ngược lại tự mình chịu đựng?”

    Y duỗi tay cầm lấy mệnh căn của Tuyên đế, lại đem cái của chính mình ra so sánh, kiêu ngạo mà nở nụ cười: “Người Hạ quốc quả nhiên văn nhược, hoàng đế bệ hạ tuy rằng tọa ủng Trung Nguyên, cai quản đất đai vạn dặm, nhưng nếu đem nơi này ra mà so sánh, lại thua xa cô vương.”

    Y mở miệng trêu đùa, lại đem mệnh căn của Tuyên đế nắm trong tay xem xét thưởng thức một phen, từ trên xuống dưới đều đem ra so sánh một lần với bản thân mình. Vật kia của Tuyên đế tuy bộ dáng cũng không tính nhỏ, nhưng lại quá mức non nớt đáng yêu, vừa nhìn liền biết còn chưa trải qua bao nhiêu lần xâm nhập đưa đẩy, không thể sánh kịp với hùng tráng uy phong của y.

    Tàng Vân thái tử tự đắc mà buông ra Tuyên đế, cởi xuống quần áo của mình, lại từ trên bàn cầm lấy bầu rượu, ngửa đầu uống một ngụm, dùng sức mở ra hàm răng của Tuyên đế mà đút vào. Tuyên đế toàn thân cơ hồ đã bị thiêu đốt đến tận xương tủy, lúc này chỉ có thể cố nén không đáp lại cái hôn kia, nhưng lại không thể thắng nổi sự xâm nhập hung bạo của y mà đem rượu mạnh nuốt xuống. Tàng Vân thái tử liền một ngụm nối tiếp một ngụm đút vào, làm cho trên mặt trên cổ Tuyên đế đều là rượu, trong mắt giàn giụa hơi nước, thân thể càng thêm nhũn ra, cổ họng khó có thể ức chế mà phát ra tiếng ngâm nhè nhẹ.

    Tàng Vân thái tử thê thiếp tuy nhiều, bình sinh cũng chưa từng gặp qua cảnh tượng mị hoặc yêu diễm như vậy, rượu mạnh trong miệng không kịp đút ra liền đã nuốt xuống, bắt lấy đôi môi Tuyên đế hôn sâu lên, thân thể vội vàng mà cọ xát ở dưới bụng Tuyên đế, đem toàn bộ ô dịch rỉ ra từ trên đầu cự vật đang xung huyết đều chà xát lên người hắn.

    Cái hôn này kéo dài mà phóng đãng, bầu rượu kia đã sớm không biết bị đẩy đến nơi nào, y một tay cố định sau gáy Tuyên đế, làm cho đầu lưỡi của mình tham nhập càng sâu vào chỗ mềm ấm bên trong, một tay dùng sức vuốt ve xoa nắn cơ thể Tuyên đế. Khối thân thể này tuy rằng không mềm mại bằng nữ tử, nhưng cơ bắp tràn đầy co dãn, làn da mượt mà tinh tế, chạm vào cảm giác ôn nhuận như ngọc, cực kì câu dẫn người say mê đắm chìm.

    Tàng Vân thái tử chợt thấy đầu lưỡi đau xót, trong lòng bỗng nhiên cảnh giác, vội vàng thu hồi nụ hôn, tức giận mà nhìn về phía Tuyên đế. Chỉ là vừa nhìn liền thấy khuôn mặt Tuyên đế tràn đầy cảnh xuân, nước mắt ngưng đọng trên hàng mi, tức giận trong lòng y cũng tan biến, ngược lại hóa thành một cỗ dục hỏa nóng bỏng, hít một hơi thật sâu hỏi: “Cô vương sợ hoàng đế bệ hạ chịu đau không được, mới đưa lên rượu ngon, bệ hạ sao không cảm kích cô vương?”

    Tuyên đế vẫn không tiếp lời. Hắn so với Tàng Vân thái tử càng thêm khó chịu, từng tấc da thịt trên thân thể tựa hồ đều bị đốt cháy, hậu đình đã sớm run rẩy ướt át khát cầu, không ngừng mấp máy chảy ra chất dịch. Hắn dùng sức kẹp chặt hai chân, nghiêng đầu nhìn về phía loan đao mà Tàng Vân thái tử tùy tay đặt ở trên đống quần áo, tận lực duy trì một tia thần trí cuối cùng, tính kế làm thế nào mới có thể bắt được thanh đao kia.

    Cánh tay hắn cách đống quần áo còn kém một chút, nhưng nếu dùng chân câu tới…… Hắn suy nghĩ, chân liền hướng hai bên tách ra, khuất nhục mà hướng về thân thể phía trên…… hắn không phải đang chủ động, mà là muốn lấy thanh đao kia…… Tuyên đế bỗng nhiên trợn to hai mắt, nhìn chân mình trong phút chốc bị đẩy lên cao ― là Tàng Vân thái tử nắm lấy chân hắn hướng về phía trước đè ép xuống, đem chỗ tư mật giữa hai chân thu vào trong mắt……

    Tuyên đế trong lòng cảm thấy xấu hổ vô cùng, hừ nhẹ một tiếng, kiệt sức mà nhấc tay che đi cảnh sắc dưới thân. Ánh mắt Tàng Vân thái tử bỗng nhiên bị tay hắn che khuất, trong lòng mất mát thất thần một lúc, sau đó mới thanh tỉnh trở lại, khàn khàn hỏi Tuyên đế: “Cô vương nghe nói khi nam tử giao hợp cần dùng bôi trơn, bệ hạ rành việc này, không biết trên người có mang theo mấy thứ như vậy hay không?”

    Hỏi vài lần vẫn không chiếm được câu trả lời, đầu óc y xoay chuyển, liền từ trên mặt đất nhặt lên bầu rượu, hơi mỉm cười nói: “May sao rượu này còn chưa đổ hết ra ngoài. Cô vương không muốn bệ hạ chịu khổ, đành phải lãng phí rượu ngon.”

    Y liền đem cặp mông Tuyên đế nâng lên cao, để sát miệng bình vào hậu đình Tuyên đế, thập phần dễ dàng đưa vào một đoạn, hướng bên trong mà đổ rượu. Chất rượu lạnh lẽo, đưa vào trong cơ thể liền khiến Tuyên đế không thoải mái, đã vậy rượu kia lại cực mạnh, sau khi tiến vào nội bích liền như liệt hỏa thiêu đốt khắp nơi.

    Tuyên đế nức nở một tiếng, cực lực giãy giụa, một tay chống tới lồng ngực Tàng Vân thái tử, dồn dập mà kêu lên: “Dừng, dừng tay…… dừng tay lại!”

    Bầu rượu kia một lần nữa rơi xuống mặt đất, rượu còn dư lại tất cả đều được dùng hết, nhiễm ướt một mảnh nhỏ trên thảm. Mà chỗ giữa hai đùi Tuyên đế vẫn không ngừng chảy ra dịch rượu, hậu đình hồng nhuận không ngừng khép mở, Tàng Vân thái tử nhìn đến khó thể nhẫn nại, lập tức nắm lấy cặp mông Tuyên đế, chậm rãi chôn thân vào.

    Bị rượu kích thích cùng cự vật xâm nhập, Tuyên đế cơ hồ ngay trong khoảnh khắc đó liền thất thần, cảm giác thống khổ trào dâng từ tận đáy lòng, thân thể thế nhưng lại thành thật mà cuốn lấy Tàng Vân thái tử, gắt gao bao bọc, từng chút một đem cự vật kia hút vào càng sâu. Cảm giác bị bỏng do rượu dần dần thối lui, hóa thành khoái cảm mãnh liệt, dưới thân truyền đến từng trận va chạm, không biết giằng co bao lâu, cảm giác hư không khó chịu rốt cuộc đạt đến thỏa mãn.

    Hắn vậy mà lại ở dưới thân thái tử địch quốc không biết xấu hổ, đón ý thừa nhận hoan ái như vậy…… thân thể có được cực độ sung sướng lại khiến trong lòng Tuyên đế cực độ đau khổ, dùng sức bóp nát lòng bàn tay, muốn duy trì chút thanh tỉnh cuối cùng, miễn cho thân thể này càng làm ra những chuyện phóng đãng không thể tưởng được.

    Mặc dù hắn đã nỗ lực khống chế, lại khó có thể đối kháng được bản năng, bất quá ngay cả lúc hưng phấn cực độ, hắn vẫn không chịu đem tay và chân đặt lên trên người Tàng Vân thái tử, về phần thân thể bị hung hăng xâm nhập như thế nào, lại mềm mại ướt át ra sao, hắn dù có cố gắng cũng quản không được.

    Chỗ kết hợp của hai người truyền đến tiếng nước dính dáp khiến cho Tàng Vân thái tử càng thêm hưng phấn. Y vốn dĩ cảm thấy thân thể nam nhân không có chỗ nào tốt, khăng khăng muốn ôm Tuyên đế phần lớn là vì muốn làm nhục kẻ địch đã khiến cho Tây Nhung tổn thất thảm trọng. Tuyên đế mặc dù da thịt mịn màng thơm mát, môi lưỡi lại mềm mại đáng yêu, nhưng rốt cuộc vẫn là nam nhân, thân thể so với y chẳng có gì khác biệt, làm sao sánh được với nữ nhân?

    Chính là hiện tại thật sự giao hợp cùng hắn, y mới phát giác chuyện long dương đem lại một loại cảm xúc tuyệt diệu nói không nên lời.

    Cảm giác khinh bạc Tuyên đế lúc nãy cũng không kích thích bằng chân chính thâm nhập vào trong thân thể hắn. Chỗ u cốc kia thế mà lại vừa chặt chẽ vừa ướt át nóng bỏng, nội bích mịn màng như tơ lụa, gắt gao bao lấy y, vô luận đi vào sâu bao nhiêu cũng có thể chứa lấy, ngay cả lúc y bất động, nơi đó cũng sẽ từng trận từng trận mà thúc ép, hướng cự vật của y tự động nuốt vào.

    Thân thể Tuyên đế cũng thật mềm dẻo, sờ vào xúc cảm cực tốt. Vô luận làm thành tư thế gì, đem chân hắn mở ra đến cỡ nào, hắn cũng đều có thể thừa nhận. Tàng Vân thái tử mê luyến mà vuốt ve làn da tinh tế giữa hai chân hắn, nhìn bản thân liên tục thúc đẩy ra vào thân thể hắn, đâm cho cả người hắn run rẩy, lộ ra biểu tình gần như thất ý trống rỗng, liên tiếp tống vào thật sâu rồi lại không ngừng kéo ra ô dịch trong suốt……

    Tàng Vân thái tử cúi xuống cắn lấy đầu nhũ của Tuyên đế, tỉ mỉ dùng răng ma sát, lại dùng sức liếm mút, trong lòng liên tục nghĩ đến một sự kiện:

    Người này giết đi thì thật đáng tiếc. Nếu đem hắn mang về Tây Nhung, dọc theo đường đi có thể tùy thời tùy ý mà hưởng thụ thân thể mỹ diệu này. Dù sao Hạ quốc chắc chắn sẽ đưa hoàng thái tôn giả kia lên làm hoàng đế, cũng sẽ không bỏ nhiều tinh lực đi nghênh đón Tuyên đế trở về, về sau người này liền hoàn toàn thuộc về y!

    Chương 42. Bị khuất nhục (2)

    Thời tiết tại kinh thành tuy không quá lạnh, nhưng theo từng trận gió đông bắc thổi đến, cảnh vật cũng trở nên xơ xác tiêu điều, gió cuốn từng đám lá khô vàng rơi rụng đầy mặt đất tung lên không trung, không ngừng quay cuồng rít gào trong sân viện.

    Thế nhưng, ngay cả cái giá lạnh mùa thu cũng bị chặn lại ngoài cửa. Trong phòng tuy rằng vẫn chưa nhóm lửa, thảm nhung Ba Tư lại đã hoàn toàn ngăn cách hàn khí truyền đến từ mặt đất. Rượu ngon tinh nhưỡng đến từ Tây Nhung càng khiến người uống vào cảm thấy như có một ngọn lửa dâng lên từ đáy bụng.

    Tuyên đế nhắm chặt hai mắt, cảm thụ dưới thân không ngừng bị va chạm nghiền nát. Khoái cảm lũ lượt kéo tới, lúc tưởng chừng như đã lên tới đỉnh điểm của cao trào, thì thân thể lại bị cuốn vào một đợt sóng tình khác càng mạnh mẽ kích thích hơn.

    Tuyên đế bị đưa đẩy đến mất khống chế mà phóng tiết trên người Tàng Vân thái tử. Lúc hắn xuất tinh, hậu đình cũng vô thức mà co rút mãnh liệt, khiến cho Tàng Vân thái tử cầm giữ không được, kịch liệt thúc tới vài cái, một cỗ chất lỏng ấm nóng liền xông thẳng vào trong cơ thể Tuyên đế, đem bụng hắn nhồi đến trương lên. Toàn thân Tuyên đế đều run rẩy, ngón chân gắt gao cuộn tròn, mười ngón đều bấu chặt vào cơ bắp đang sôi sục của Tàng Vân thái tử.

    Biểu hiện như vậy so với dùng xuân dược càng kích thích hùng phong nam nhân trỗi dậy. Tàng Vân thái tử nằm ở trên người hắn thở dốc một trận, sảng khoái cười nói: “Hoàng đế bệ hạ thật nhiệt tình, xem ra cô vương so với vị hoàng hậu kia của ngươi càng có thể khiến ngươi thỏa mãn? Chỉ tiếc chỗ nghỉ ngơi trước mắt không thích hợp, chờ sau khi chúng ta trở lại vương cung, cô vương chắc chắn tận lực chìu chuộng, khiến ngươi sung sướng đến hoàng đế cũng không muốn làm……”

    Tuyên đế đã tỉnh táo trở lại, hừ lạnh một tiếng, mặt vô biểu tình mà quay đầu đi. Nhưng thứ vẫn còn lưu lại trướng đầy trong bụng khiến hắn không thể trốn tránh hiện thực thê thảm.

    Tàng Vân thái vừa nói vừa rút ra khỏi thân thể Tuyên đế. Đồng tử Tuyên đế bỗng nhiên thu nhỏ lại, nhưng thân thể vẫn duy trì yên lặng, một chút cử động cũng không dám. Theo kinh nghiệm của hắn, nếu lúc này mà cử động, ngược lại sẽ làm cho đối phương càng thêm hưng phấn. Nếu thật để Tàng Vân thái tử thượng hắn một đêm, hắn sợ đến lúc đó, ngay cả muốn nâng tay cũng khó khăn, càng miễn bàn đến chuyện tìm được cơ hội chế trụ y.

    Hắn cần tiết kiệm thể lực.

    Tuyên đế lẳng lặng nằm trên mặt đất, cực lực xem nhẹ động tĩnh truyền đến từ dưới thân. Tàng Vân thái tử bỗng nhiên cầm lấy phân thân của hắn, dùng đầu ngón tay chậm rãi xoa nắn, trên tay y toàn là vết chai do luyện đao lưu lại, cơ hồ muốn phá hư da thịt non mềm ở chỗ kia. Động tác của y khiến Tuyên đế lập tức lại cứng lên, từ trong cổ họng tràn ra từng tiếng nức nở.

    Thân thể khó khăn lắm mới bình tĩnh trở lại, phút chốc liền bị cuốn vào bể dục một lần nữa. Trong lòng Tuyên đế thật hận bản thân phóng đãng, không thể quản được khối thân thể này. Tàng Vân thái tử thấy hắn rốt cuộc lại hứng khởi, liền buông tay ra, một tay kéo mở chân hắn, theo tư thế giao hợp đem Tuyên đế lật người xuống, biến thành quỳ sấp, hung hăng xông vào lần nữa.

    Tư thế như vậy so với tiến vào từ chính diện càng thêm sâu, hoàn toàn đi vào đến tận gốc, hai túi cầu phía dưới hung hăng đánh vào cặp mông sưng đỏ của Tuyên đế, phát ra tiếng vang thanh thúy. Nhưng thanh âm kia lại nhanh chóng bị tiếng nước dâm mị cùng với tiếng nức nở đứt quãng của Tuyên đế thay thế.

    Tàng Vân thái tử càng thêm hưng phấn, vươn tay cầm lấy vật phía trước của Tuyên đế giúp hắn thư giải, mang theo vài phần mê mẩn dỗ dành nói: “Sau khi trở về vương cung, ta liền chính thức lập ngươi làm phi. Chúng ta sẽ cùng nhau ở trên thảo nguyên rộng lớn, dưới bầu trời xanh chăn thả gia súc, làm những chuyện chưa từng làm…… đến lúc ấy ngươi cũng không cần đè nén, thoải mái mà kêu lên cho ta nghe, không cần che che dấu dấu sợ có người nghe thấy. Trên thảo nguyên còn có thể cưỡi ngựa……”

    Y kích động đến không ngừng đưa đẩy, tiếng va chạm vang lên trong phòng càng thêm hung hãn: “Ta nghe nói bệ hạ cũng biết cưỡi ngựa, bất quá ngựa Trung Nguyên quá hiền lành ngoan ngoãn, không bằng liệt mã nơi thảo nguyên hung hãn bất tuân. Ngươi nếu không dám cưỡi, ta liền cùng ngươi ngồi chung một con ngựa, ở trên lưng ngựa mà làm việc này, sẽ là một phen đầy tư vị……”

    Nếu là thường ngày, Tuyên đế nhất định sẽ mắng y một câu “Nằm mơ!”. Thế nhưng sự thật trước mắt khiến hắn nói không nên lời, thậm chí cũng nghe không rõ Tàng Vân thái tử lầm bầm lầu bầu cái gì, trải qua hai lượt công kích, đầu óc hắn đã dần trở nên mơ hồ.

    Bị bắt tiết tinh không biết bao nhiêu lần, thân thể Tuyên đế đã mất khả năng cảm nhận khoái cảm, vật ủ rũ giữa hai chân bị nhào nặn đến đỏ bừng, truyền đến từng trận đau đớn như bị kim đâm, toàn thân đẫm mồ hôi cùng ô dịch nhầy nhụa, hương khí thanh khiết nguyên bản đã hóa thành một mùi tanh nồng, eo cùng mông mất đi tri giác, thậm chí hắn không còn cảm giác được bản thân bị làm thành bộ dáng gì.

    Nhưng chân hắn đã lặng yên mà dẫm lên một thứ sắc bén lạnh lẽo. Dưới sự che chở của thảm nhung mềm mại, hắn dùng đầu ngón chân kẹp lấy lưỡi đao, từng chút một tiến về phía tay trái có thế cử động. Động tác của hắn cực kỳ chậm rãi, Tàng Vân thái tử một chút cũng không phát giác, như cũ say mê mà thể nghiệm mỹ diệu bên trong thân thể hắn.

    Lưỡi đao kia cực lạnh, lúc chân Tuyên đế kẹp lấy, liền cảm giác một cỗ hàn khí từ huyệt Dũng Tuyền xông thẳng tới huyệt Bách Hội, tâm tư lập tức thanh tỉnh lại rất nhiều. Hắn rũ mắt thấy động tác cuồng bạo của Tàng Vân thái tử, liền vươn tay phải ôm lấy cổ y, cố ý đè thấp giọng, mang theo vẻ kiều mị yêu dã chưa từng có mà kêu lên: “Thái tử, trẫm…… ngực trẫm thật ngứa, ngươi thay trẫm liếm một chút……”

    Ánh mắt cực mãnh liệt cùng môi lưỡi ấm nóng của Tàng Vân thái tử đồng loạt rơi xuống trên ngực hắn. Tuyên đế phối hợp động tác của y mà than nhẹ, chậm rãi đong đưa vòng eo, tỏ vẻ say mê sa vào tình dục, chân lại không ngừng đem thanh đao kia hướng về phía trước. Tay hắn rốt cuộc chạm được lưỡi đao lạnh lẽo, liền không chút do dự rạch một nhát vào mông của mình ― chỗ không phải là yếu điểm trên cơ thể, cũng không ảnh hưởng đến hoạt động, vết rạch lại có thể đánh thức lý trí của hắn.

    Trong mắt Tuyên đế rốt cuộc hiện ra thần sắc tỉnh táo, tay trái nắm chặt chuôi đao, từ từ điều chỉnh hô hấp, huyệt khẩu không ngừng co rút, chờ đợi đến lúc Tàng Vân thái tử phóng xuất, liền chính là cơ hội để ra tay, bởi vì lúc ấy cơ thể y sẽ rơi vào trạng thái lơi lỏng thiếu phòng bị nhất. Thế nhưng ngay tại thời điểm quan trọng này, ngoài cửa lại bỗng nhiên truyền đến một trận ồn ào, có tiếng người gõ cửa từ bên ngoài.

    Tàng Vân thái tử lập tức cảnh giác, động tác dưới thân cũng vì vậy mà dừng lại, đang muốn đứng lên hỏi chuyện, bên cổ chợt thấy một trận lạnh lẽo xuyên thấu vào da thịt. Tay phải của Tuyên đế gắt gao ấn xuống xương cổ y, lưỡi đao trên tay kề sát vào gáy y, cười lạnh một tiếng: “Thái tử không cần lộn xộn, trẫm thật sự nhát gan, ngươi mà cử động, nói không chừng đao này liền đâm xuống.”

    Thân thể Tàng Vân thái tử căng thẳng, hơi nhích nhích cổ, lưỡi đao trong tay Tuyên đế lập tức ấn xuống, cắt ra một đường máu, nhàn nhạt nói: “Thái tử trước đem người bên ngoài đuổi đi, bằng không trẫm thật sự sẽ động thủ. Dù sao trẫm đã có hoàng tôn, không cần lo lắng hậu sự, Thái tử thì khác, ngay cả bảo tọa cũng chưa sờ qua, liền như vậy muốn chôn cùng trẫm sao?”

    Tàng Vân thái tử quả nhiên ngừng lại, hướng ngoài cửa kêu lên: “Cô vương nơi này có việc, ngươi trước lui ra!” Người nọ lại không lui xuống mà cách cửa phòng nói: “Bên ngoài xông tới rất nhiều binh mã không dễ ứng phó, Thái tử cần phải nhanh chóng tính toán, vẫn là nên lấy hoàng đế kia làm con tin……”

    Tuyên đế trong lòng kinh hỉ không thôi, tay hơi phát run, ở trên cổ Tàng Vân thái tử cắt thêm một đường vết thương. Tàng Vân thái tử liếc mắt, mạnh mẽ thúc về phía trước một cái, đâm cho Tuyên đế kêu rên thành tiếng, toàn thân run rẩy. Thế nhưng cái tay kia của Tuyên đế vẫn nắm chặt loan đao đè trên cổ y, tiếp tục cắt vào da thịt y vài đường, máu tươi theo vết đao nhiễu xuống thành từng giọt.

    Tàng Vân thái tử phảng phất như không hề để ý đến đau đớn nơi cổ mình, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng sáng: “Cô vương thật là đã xem thường bệ hạ, không thể tưởng được bệ hạ còn dư sức lực làm bị thương cô vương…… Bất quá trước mắt nếu là thủ hạ của ngươi tới đón, ngươi có dám mang bộ dạng thế này mà đi gặp bọn họ?”

    Tuyên đế không chút dao động, để ngoài tai tất cả lời chế giễu của Tàng Vân thái tử, đôi tay vững vàng chặn lấy cổ y, chỉ còn chờ kết quả từ bên ngoài.

    Tại lúc hai người đang giằng co, một cơn gió lạnh bỗng nhiên thổi vào trong phòng. Tuyên đế bị rùng mình, lại không dám cử động dù chỉ một chút, hai mắt nhìn chằm chằm cổ Tàng Vân thái tử. Thân thể hai người vẫn còn dính chặt với nhau, bất cứ một động tác nhỏ nào cũng đều sẽ kích thích đến hắn, ảnh hưởng đến lực đạo trên tay cùng vị trí lưỡi đao.

    Nhưng ngay sau đó, hắn rốt cuộc không thể tiếp tục duy trì, bởi vì ánh mắt hắn đã bắt gặp một người, mà người nọ khoảnh khắc vừa nhìn thấy hắn liền lập tức cứng ngắc tại chỗ, môi không tiếng động mà khép mở, trên mặt lộ ra thần sắc hoảng loạn.

    Tàng Vân thái tử là người đầu tiên phát hiện dị trạng của hắn, chớp thời cơ nắm lấy cổ tay hắn ấn xuống thảm, liếm đôi môi khô nóng cười nói: “Bệ hạ đã không còn sức lực đi? Cô vương vẫn luôn chờ thời khắc này. Mới vừa rồi bệ hạ bị cô vương làm lâu như vậy, sao còn có thể đủ sức mà cầm đao?”

    Ngay lúc y còn đang muốn tiếp tục trêu đùa, cổ tay bỗng nhiên đau xót, máu tươi ồ ạt phun ra, một thanh trường kiếm mỏng manh đã đâm xuyên qua cổ tay y. Tàng Vân thái tử rốt cuộc ý thức được trong phòng có người, lại không thể nhìn thấy thích khách phía sau, tay trái mang theo khí thế sấm sét hướng về cổ họng Tuyên đế.

    Nhưng động tác của y vẫn chậm một bước, chỗ bị y chế trụ đã không phải là chiếc cổ yếu ớt của Tuyên đế nữa, mà là lưỡi đao tắm đầy máu tươi. Động tác của y bị lưỡi đao cản trở, thanh kiếm đang cắm trên cổ tay phải liền bị người thu trở về, nhanh chóng từ sau lưng đâm thẳng vào vị trí trái tim, mũi kiếm xuyên qua ngực xoay chuyển một vòng, Tàng Vân thái tử ngay cả một tiếng cũng chưa kịp kêu lên, đã bị lấy đi tính mạng.

    Khoảnh khắc Tàng Vân thái tử tắt thở, cơ thể liền co giật mà tiết tinh vào trong cơ thể Tuyên đế. Tuyên đế trước đó đã bị y phóng xuất một lần, lúc này lại bị bắn vào lần thứ hai, tinh dịch không chỗ chứa liền trào ngược ra bên ngoài. Thảm trạng của Tuyên đế quả thật không từ nào diễn tả hết được, bất kham đến không nói nên lời.

    Cũng không biết Tuyên đế lấy sức lực từ đâu, lập tức đẩy ra xác của Tàng Vân thái tử, đối với người vừa tới hỏi: “Phượng khanh ngươi đã tới, bên ngoài có tất cả bao nhiêu người?”

    Sắc mặt Phượng Huyền lúc trắng lúc đỏ, vội vàng ném kiếm, cởi xuống áo ngoài khoác lên cho Tuyên đế: “Bên ngoài là Tạ sứ quân mang theo năm mươi Ngự lâm quân đang cùng thích khách Tây Nhung giao chiến. Thuần Vu đại nhân kêu thần đi theo Tạ sứ quân…… Thần thật sự vô năng, để bệ hạ chịu nhục……” Y kích động đến nghẹn ngào, nói không ra lời, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống, hận chính mình không thể tới sớm một chút, mới khiến cho Tuyên đế bị khuất nhục như vậy.

    Tuyên đế đem quần áo tùy ý phủ lên người, trầm giọng nói: “Khóc cái gì, có thể giết được Tàng Vân thái tử là chuyện lớn đáng mừng, trẫm tự nhiên sẽ nhớ công lao của ngươi. Đem kiếm của ngươi thu hồi, giúp trẫm mặc vào quần áo, miễn cho có biến cố.”

    Tiếng nói của hắn cực kỳ mỏng manh khàn khàn, cũng không còn chút uy thế nào, Phượng Huyền nghe được càng thêm mặt đỏ tai hồng, lại không dám làm trái thánh ý, nghe lời đi đến bên cạnh giúp Tuyên đế thay quần áo. Thân thể tràn đầy dấu vết yêu diễm, bạch dịch giữa đùi chậm rãi chảy xuống xen lẫn tia máu đỏ tươi, tất cả đều phơi bày ra trước mắt Phượng Huyền, không cần nhìn kỹ cũng biết mới vừa rồi chuyện gì đã xảy ra.

    Phượng Huyền cơ hồ không dám mở to mắt, ôm đỡ Tuyên đế ngồi dậy, giúp hắn mặc áo ngoài, lại cầm quần dài của Tàng Vân thái tử mặc vào cho Tuyên đế, xoay người quỳ xuống, muốn cõng Tuyên đế ra ngoài.

    Tuyên đế lắc đầu, cực kì bình tĩnh mà nói: “Trước tiên cắt xuống đầu của Tàng Vân thái tử, lấy vôi bôi lên, sau đó mau chóng đưa ra tiền tuyến cho Chu Huyên. Lúc trước trẫm còn suy nghĩ khi nào thì thích hợp xuất kích, hiện giờ có cái đầu này, Tây Nhung không loạn cũng phải loạn……” Thanh âm của hắn càng ngày càng thấp, bởi vì cổ họng quá mức khô rát mà ho khan vài tiếng, trên mặt hiện ra vui mừng vặn vẹo tà ác: “Trẫm hiện tại tặng cho A Huyên một cơ hội lập đại công, xem y khi nào thì đem toàn bộ vương tộc Tây Nhung giải đến trước mặt trẫm!”

    Chương 43. Tạ Nhân rời đi

    Tinh thần Tuyên đế tuy rằng phấn chấn, thân thể lại thật sự đã tới cực hạn, trong lúc nói liền chậm rãi ngã xuống trên người Phượng Huyền, toàn thân giống như không có xương chống đỡ, ánh mắt cũng dần dần tan rã. Tim Phượng Huyền đập mạnh liên hồi, do dự một lúc, rốt cuộc đánh bạo giơ tay ôm lấy Tuyên đế, để đầu hắn dựa vào trước ngực mình.

    Tiếng đao kiếm bên ngoài vang lên hết đợt này tới đợt khác, nhưng việc hộ giá so ra càng quan trọng hơn. Phượng Huyền vốn tính bắt sống Tàng Vân thái tử làm con tin, sau đó đi ra tiếp ứng cho Tạ Nhân cùng ngự lâm quân, nhưng lúc nãy khi chứng kiến cảnh tượng kia, y liền không kiềm chế được sát ý, trực tiếp lấy đi tánh mạng của Tàng Vân thái tử, mưu tính lúc trước đành phải từ bỏ.

    Bên ngoài chém giết ngày càng kịch liệt, thủ hạ của Tàng Vân thái tử có thể bất chợt mà xông tới đây. Đáy lòng Phượng Huyền biết rõ điều này, bởi vậy vô luận lưu luyến cỡ nào, vẫn phải buông ra thân thể mềm mại ấm áp trong ngực, trước cắt lấy đầu Tàng Vân thái tử. Trong tay Tuyên đế vẫn như cũ nắm chặt lấy loan đao, ngồi một bên chờ Phượng Huyền xử lý, hai tay chống ở trên đùi, ngơ ngẩn nhìn vết máu khắp mặt đất, mãi đến lúc sau lưng được một cái áo choàng ấm áp bao phủ, mới lại yên tâm mà ngã về phía sau.

    Phượng Huyền vốn chỉ muốn thay Tuyên đế phủ thêm áo choàng rồi dẫn hắn rời đi chỗ này, không nghĩ đến hắn cứ như vậy không thèm phòng bị mà ngã vào lòng mình. Mặc dù đáy lòng lại sinh ra vài ý nghĩ phạm thượng đáng hổ thẹn, thế nhưng hai tay y lại không chút do dự mà ôm lấy Tuyên đế, để hắn thoải mái dựa vào trên người mình.

    Trong phòng tràn ngập mùi máu cùng với mùi vị đặc thù sau khi hoan ái, một khối thi thể bị chặt đầu ngay tại bên cạnh, địch nhân ngoài cửa tùy thời có thể xông vào. Ấy vậy mà Phượng Huyền lại cảm thấy đáy lòng một mảng bình yên khôn tả, từ khi sinh ra tựa hồ chưa bao giờ có được giây phút vui sướng thỏa mãn như vậy, toàn bộ tâm trí tinh thần đều dừng lại trên thân thể ấm áp trong lòng ngực.

    “Đầu của Tàng Vân thái tử ngươi đã xử lí tốt chưa?” Một thanh âm khàn khàn rất nhỏ chậm rãi vang lên, như chậu nước đá hắt thẳng vào lòng Phượng Huyền, đánh thức thần trí của y. Thân mình y cứng đờ, tay ở bên hông Tuyên đế cũng không biết có nên buông ra hay không, nhưng ngoài miệng ngược lại trôi chảy không do dự mà đáp: “Đầu người thần đã cột vào bên hông. Thủ hạ Tây Nhung ngoài kia tùy thời có thể xông tới, thần sẽ ngay lập tức mang bệ hạ đi ra ngoài, thỉnh bệ hạ thứ cho thần thất lễ.”

    Tuyên đế gật đầu khẽ đến nỗi gần như không thấy động tác, Phượng Huyền liền dứt khoát bế hắn lên, kêu Tuyên đế đem hai tay bám lấy cổ mình, theo lối cửa sổ lúc trước lẻn vào mà nhảy ra ngoài, từ cửa sau đi ra tiểu viện.

    Tòa tiểu viện này đã bị Tạ Nhân và Phượng Huyền tính toán ước định, phía trước cổng chính có Tạ Nhân dẫn người công kích, hấp dẫn lực chú ý của thủ hạ Tàng Vân thái tử, cửa sau lại chỉ có mấy tên thị vệ, bị Phượng Huyền dẫn người tập kích giết chết, thay vào ba ngự lâm quân canh chừng cùng tiếp ứng.

    Ba ngự lâm quân kia vừa nhìn thấy Tuyên đế lập tức kích động vạn phần, nhưng sợ làm cho kẻ địch chú ý nên không dám lớn tiếng. Tuyên đế tận lực ngẩng đầu, hướng bọn họ hơi mỉm cười, mở miệng phân phó: “Phượng học sĩ đã chém xuống đầu của Tàng Vân thái tử, các ngươi đem cái đầu này đưa qua cho Tạ thái thú, để y tiêu diệt ý chí cùng uy phong của đám loạn tặc kia.”

    Phượng Huyền đem Tuyên đế ôm lên ngựa, chính mình cũng xoay người phóng lên, tùy tay cởi xuống đầu người bên hông đưa cho ngự lâm quân dẫn đầu. Ba người kia lập tức lên ngựa chạy đi tiếp ứng, Phượng Huyền liền muốn mang Tuyên đế hồi kinh.

    Tuyên đế lại không chịu đi, duỗi tay chế trụ dây cương, thấp giọng phân phó: “Đưa trẫm đến bên kia nhìn một cái. Quân sĩ của trẫm ở phía trước vì trẫm tắm máu chém giết, trẫm là hoàng đế sao có thể lặng lẽ tự chạy thoát thân?”

    Phượng Huyền biết rõ lúc này mà cứng rắn muốn rời đi thì Tuyên đế có nói gì cũng không ngăn được, nhưng vẫn là không đành lòng làm trái ý hắn, rút kiếm giục ngựa, chậm rãi đi về hướng tiếng giao chiến vang dội, lại không dám đến quá gần, chỉ đứng ở xa xa mà nhìn Tạ Nhân cùng ngự lâm quân giao chiến với đám người trong viện.

    Kiếm pháp của Tạ Nhân cao siêu vô cùng, số kẻ ngã xuống dưới lưỡi kiếm của y đếm không xuể, chỉ là đám người Tây Nhung chiếm lợi thế về địa hình, y lại trọng thương mới khỏi, trên người không khỏi cũng có vài vết thương. Tuyên đế xa xa đứng nhìn, tuy rằng nhãn lực không bằng ngày thường, nhưng vẫn nhìn ra động tác của y không thuận lợi, muốn kêu Phượng Huyền đi giúp y một tay.

    Sau đó lại nghĩ, nếu một mình hắn chờ ở đây, rủi bị người áp chế, tình thế chắc chắn càng thêm nguy hiểm. Hít thở vài cái thật sâu, Tuyên đế liền hạ quyết tâm, phân phó Phượng Huyền: “Phượng khanh đi truyền ý chỉ của trẫm, đầu của Hồ Vô Tàng Vân đã bị chặt xuống, nếu bọn họ chịu đầu hàng, sẽ được xử trí nhẹ, bảo toàn mạng sống.”

    Phượng Huyền trong lòng cũng đoán được, Tuyên đế làm ra quyết định thoái nhượng như vậy là vì thương tiếc Tạ Nhân, thầm than một tiếng, cao giọng quát: “Thánh thượng có chỉ, thủ lĩnh nghịch tặc Hồ Vô Tàng Vân đã đền tội, những người còn lại nếu như chịu đầu hàng, sẽ được miễn tội chết!”

    Những thủ hạ Tây Nhung sớm đã duy trì không được, trong viện còn sót lại chỉ có mấy tên giang hồ Trung Nguyên đầu nhập vào dưới trướng Tàng Vân thái tử. Bọn họ cũng biết đại thế đã mất, tự nhiên sẽ không có ý định hy sinh tính mệnh quý giá của bản thân, chỉ ngóng trông đánh đuổi được Tạ Nhân, tìm ra sinh lộ để chạy trốn. Lúc ý chỉ của Tuyên đế truyền đến, càng khiến bọn họ mất hết ý chí chiến đấu, bị Tạ Nhân cùng ngự lâm quân chớp lấy cơ hội đâm bị thương, một lưới bắt trọn.

    Phượng Huyền lúc bấy giờ mới run lên dây cương, mang Tuyên đế đến trước cửa viện. Tạ Nhân đã thu kiếm, lấy vạt áo lau đi vết máu, ngẩng đầu nhìn thấy Tuyên đế và Phượng Huyền cùng cưỡi một con ngựa, khóe mắt không khỏi hơi hơi run rẩy, bước nhanh tiến đến tạ tội: “Thần cứu giá chậm trễ, khiến bệ hạ bị sợ hãi, thỉnh bệ hạ thứ tội.”

    Sắc trời hiện tại hôn ám, Tạ Nhân vẫn chưa nhìn ra dấu vết tình dục trên mặt Tuyên đế, hành lễ xong liền tự động đứng dậy, quan tâm hỏi: “Không thể tưởng được Tàng Vân thái tử dám lẫn vào kinh bắt cóc ngô hoàng, bệ hạ có bị thương ở đâu không?”

    Tuyên đế lắc đầu, tận lực giữ cho thanh âm vững vàng, đáp: “Công cứu giá của A Nhân, trẫm sẽ ghi nhớ mà ban thưởng, chờ lát nữa theo trẫm cùng hồi kinh đi.”

    Trong lòng Tạ Nhân có rất nhiều ý niệm cuồn cuộn dâng trào, ánh sáng trong mắt chớp động, khuôn mặt mỹ lệ trong bóng tối vẫn như cũ rực rỡ lung linh. Nhưng y cuối cùng vẫn bình tĩnh trở lại, chắp tay đáp: “Cứu giá là bổn phận của thần, không cầu bệ hạ ban thưởng. Nếu bệ hạ đã an toàn, cũng có thể chứng minh Tạ Nhân cùng loạn tặc không có cấu kết, Phượng đại nhân có thể trở về báo cáo kết quả với Thuần Vu đại nhân, Tạ Nhân cũng nên trở về Hội Kê!”

    Nói xong một câu cuối với Phượng Huyền, y cũng không đợi hồi đáp, liền tùy tiện dắt một con ngựa bên ngoài viện, xoay người ngồi lên, cuối cùng vẫn nhịn không được liếc mắt nhìn Tuyên đế một cái thật sâu, rồi nhanh chóng thúc ngựa rời đi.

    Tuyên đế không kịp ngăn cản, chỉ biết lẳng lặng nhìn theo bóng lưng của y khuất dần. Đợi hình bóng của y biến mất hoàn toàn tầm trong mắt, Tuyên đế mới suy sụp sống lưng cố tình ép thẳng nãy giờ, dựa vào trên người Phượng Huyền nhắm mắt thở gấp gáp một trận, mới thấp giọng nói: “Trở về đi.”

    Phượng Huyền nghẹn ngào mà đáp, cho người phi ngựa hồi kinh báo tin trước, để hơn mười người ở lại thu thập giải quyết hậu quả, xong liền mang theo đám ngự lâm quân còn lại hộ tống Tuyên đế hồi kinh, dọc theo đường đi đem toàn bộ sự tình báo cáo với Tuyên đế:

    “Bệ hạ sau khi mất tích không lâu, Tạ thái thú liền cầm thánh chỉ muốn rời khỏi vương phủ. Vương tổng quản ở ngoài cửa chờ không thấy bệ hạ, lại thấy y một mình đi ra, liền hỏi y bệ hạ khi nào thì rời khỏi. Hai người đối đáp một hồi, mới phát hiện bệ hạ mất tích, Vương tổng quản liền mang thái thú hồi cung, cho người chạy đi cấp báo với các công khanh đại thần. Sau đó Trương đại nhân ở bên ngoài Lâm Xuyên vương phủ phát hiện dấu chân mang theo bùn đất, sau khi kiểm tra kĩ lưỡng thì xác nhận tặc tử cướp đi bệ hạ từ trong viện.

    Hà Thừa tướng làm chủ ra lệnh đóng cửa thành, cho người lục soát trong kinh. Lúc Trương đại nhân dẫn người lục soát khắp kinh thành xong tay không trở về, bệ hạ đã mất tích được một thời gian, Thuần Vu đại nhân lo lắng liền chủ trương muốn ra kinh tìm kiếm, điều mấy lộ cấm quân chia ra các ngả hướng về bốn phía mà rà soát. Lúc đó Tạ thái thú lại lôi ra thánh chỉ, nói muốn rời kinh. Thuần Vu đại nhân lo lắng việc bệ hạ mất tích cùng y có quan hệ, liền lén lệnh cho thần theo dõi y. Sau khi rời khỏi thành, Tạ thái thú liền phát hiện thần, hỏi thần tính toán truy tìm tung tích bệ hạ từ hướng nào……”

    Tuyên đế mệt mỏi cười cười: “Vậy là Phượng khanh đoán được kẻ bắt cóc trẫm là người Tây Nhung……”

    Phượng Huyền sắc mặt ửng đỏ, thả chậm tốc độ nói: “Tạ thái thú cho rằng việc này là do Uyển Lăng Vương làm, vì muốn sớm ngày đưa hoàng tôn thượng vị. Thần không dám tùy tiện suy đoán, ở trên ngựa bấm một quẻ, nhận được kết quả là hướng Tây Bắc, liền đoán là có khả năng liên quan đến người Tây Nhung. Thần được Tạ thái thú tín nhiệm, cùng thần một đường hướng về bên này đuổi tới…… Sau khi phát hiện ra vị trí của đám người Tây Nhung, chúng thần liền liên lạc với ngự lâm quân, từ chính diện tập kích giết loạn tặc, đều là công lao của thái thú.”

    Dọc theo đường đi, Phượng Huyền không ngừng nói chuyện, Tuyên đế mới không trực tiếp hôn mê. Chống đỡ được đến tận lúc vào trong thành, hắn mới lệnh cho Phượng Huyền đưa mình đến nơi gần nhất là Duyên Phúc cung nghỉ ngơi, lại cho ngự lâm quân đi truyền tin, triệu quần thần buổi chiều đến Duyên Phúc điện yết kiến.

    Cung nhân tại Duyên Phúc cung vốn là không nhiều lắm, thân phận cũng thấp, Tuyên đế đổi sang ngồi kiệu, chỉ mang theo một mình Phượng Huyền vào Phương Cảnh điện. Lúc cỗ kiệu rơi xuống, hắn liền đuổi hết cung nhân, âm thầm cười khổ một tiếng ― bộ dáng chật vật như vậy, vốn không nên để đại thần nhìn thấy, nhưng nếu đã bị Phượng Huyền nhìn được, cũng chỉ đành để y nhìn nhiều thêm vài lần. Dù sao Phượng Huyền nhân phẩm đoan chính, tính cách tỉ mỉ, không bởi vì sự tình như vậy mà coi thường mình, càng không đem việc này nói ra ngoài.

    Không đợi Tuyên đế mở miệng, Phượng Huyền đã xốc lên mành kiệu, cúi đầu hỏi Tuyên đế: “Bệ hạ thể lực không đủ, xin cho phép thần nâng bệ hạ vào trong điện?”

    Tuyên đế gật đầu, chỉ hướng một bên thiên điện nói: “Nơi đó có một bể tắm, ngươi mang trẫm đi qua tắm gội……” Lời còn chưa dứt, Phượng Huyền đã đem hắn ôm ra ngoài. Trước mắt không có ai, lại được Tuyên đế chấp thuận, lá gan Phượng Huyền liền lớn vài phần, ngênh ngang mà bước đi, trực tiếp đem Tuyên đế đưa tới cạnh bể tắm, thấp thỏm lại mong chờ hỏi: “Bể tắm này có hơi sâu, bệ hạ một mình tắm gội không tiện, thỉnh bệ hạ ân chuẩn cho thần hầu hạ.”

    Tuyên đế nghiêng đầu dựa vào trong lòng ngực của y, sắc mặt đỏ bừng như máu, hai mắt đã khép lại, không trả lời. Nhưng không phản đối, chính là đáp ứng. Phượng Huyền sắc mặt cũng đỏ bừng, ngón tay có chút run rẩy, chậm rãi đem áo choàng trên người Tuyên đế tháo xuống, cởi đi đai lưng, lại đem bộ quần áo không lâu trước đó chính mình đã tự tay mặc vào một lần nữa lột bỏ, lộ ra thân thể tràn ngập dấu vết hoan ái.

    Mặc dù trên người Tuyên đế dính đầy vết máu cùng ô dịch, giữa hai chân cho đến hiện tại vẫn còn chảy xuống dịch thể trắng hồng, trong lòng Phượng Huyền lại tuyệt nhiên không có bất kì ý tứ khinh thường mạo phạm nào, chỉ hận bản thân không thể sớm cứu giá, khiến cho Tuyên đế phải chịu sỉ nhục này.

    Đương nhiên, lòng tôn kính ái mộ không thể coi là khinh nhờn. Y ôn nhu ôm Tuyên đế bước vào trong ao, một tay đỡ lấy Tuyên đế dựa vào vách bể tắm, một tay cầm khăn tắm nhẹ nhàng chà lau trên người Tuyên đế, cũng thật cẩn thận mà hơi cong người lại, để đề phòng vật giữa hai chân mạo phạm thân thể Tuyên đế.

    Chỉ là Phượng Huyền xuất thân thế tộc, cũng không giỏi việc hầu hạ người khác. Lúc bị khăn mặt cọ qua hai điểm hồng hồng trước ngực, Tuyên đế liền run rẩy một trận, khẽ rên một tiếng. Phượng Huyền trong lòng cũng run lên theo, tay đè mạnh xuống, tay cách lớp khăn mỏng cảm nhận được đầu nhũ sưng to của Tuyên đế, ma xui quỷ khiến thế nào lại dùng sức xoa xoa.

    Thân thể Tuyên đế vẫn chưa hoàn toàn bình phục từ trong tình dục, theo phản xạ mà hướng tới cái tay kia, mờ mịt nhìn về phía Phượng Huyền, cúi đầu hừ một tiếng, không rõ là hy vọng y buông tay, hay là hy vọng y tiếp tục sờ tới.

    Cuối cùng vẫn là Phượng Huyền tâm tư ngay thẳng, nâng tay lên, càng thêm nhẹ nhàng chậm chạp mà rửa sạch vết máu trên người Tuyên đế, bình thản từ bụng thẳng một đường xuống phía dưới, chà lau những vệt tinh dịch gần như khô cứng dính chặt vào da thịt Tuyên đế. Bụng Tuyên đế tuy không phải là chỗ mẫn cảm nhất, nhưng bị Phượng Huyền liên tục dùng vải bố chà lau như vậy, cảm giác được hơi ấm từ lòng bàn tay di chuyển, vẫn sẽ thấy tê ngứa khó chịu, toàn thân nhũn ra, muốn trốn lại trốn không được, đành phải lắc đầu kêu lên: “Đừng…… chạm vào, không cần lau nữa……”

    Phượng Huyền nhân lúc vẫn chưa đụng tới chỗ xấu hổ kia, trong lòng xoay chuyển không ngừng, từ sau lưng ôm lấy Tuyên đế, vừa lau vừa khuyên nhủ: “Bệ hạ tạm thời nhẫn nại một chút, ô vật chỉ là hơi dính vào da thịt, lau một hồi liền sạch sẽ. Nếu không lau sạch, lát nữa thay quần áo sẽ rất khó chịu.”

    Chương 44. Mê luyến

    Lại tắm rửa một trận, Tuyên đế nhẫn nhịn không được mềm nhũn ngã vào trong lòng Phượng Huyền, tiếng thở dốc nặng nhọc đứt quãng từ trong cổ họng truyền ra. Tay Phượng Huyền càng hướng xuống phía dưới tìm kiếm, xuyên qua nước hồ trong vắt nhìn về nơi y vừa rửa sạch qua kia, tuy rằng đã không còn vết bẩn, nhưng những dấu hôn dấu răng lại vô pháp tẩy trừ, rải rác trên da thịt trắng trẻo sạch sẽ, mang lại một loại cảm giác mị hoặc quỷ dị.

    Nếu lau xuống chút nữa, không tránh khỏi phải đụng tới long căn. Đôi tay Phượng Huyền run lên nhè nhẹ, trong lòng vừa khẩn trương vừa ngượng ngùng, đem đầu cúi thật thấp, sợ Tuyên đế nhìn ra thần sắc dị thường của y. Do dự một hồi, y rốt cuộc hạ quyết tâm, thay đổi một cái khăn sạch khác bằng tơ lụa mềm mại, nắm lấy vật mềm rũ giữa hai chân Tuyên đế, ngón tay cẩn thận bao bọc, từ trên xuống dưới tỉ mỉ chà lau.

    Y đã thật cẩn thận, Tuyên đế thế nhưng vẫn cảm giác như bị kim đâm đau đớn, rồi từ trong đau đớn lại dâng lên một cơn khoái cảm, khiến cơ thể càng thêm khó chịu, nhịn không được vặn vẹo thân hình, giãy giụa muốn thoát khỏi động tác âu yếm kia. Nhưng mệnh căn lại đang bị tay Phượng Huyền nhẹ nắm, Tuyên đế vừa cử động, nơi ấy càng ma xát dữ dội, cơn khoái cảm kia càng thêm kịch liệt, bức hắn phải khóc nức nở thành tiếng, nhanh chóng bắt lấy tay Phượng Huyền: “Đừng chạm vào, ân…… Mau, mau buông tay……”

    Phượng Huyền kích động đến cả người nóng bừng, một mặt hận không thể lại nghe thanh âm ấy thêm một lần nữa, mặt khác hận không thể lập tức đem tới linh đan diệu dược chữa thương cho Tuyên đế, để hắn không phải khó chịu như vậy. Đáy lòng y quay cuồng giãy giụa, nhưng lại không chút do dự mà buông tay, ôm chặt Tuyên đế, nâng hắn ngồi lên đùi mình, nhẹ giọng dỗ dành: “Bệ hạ yên tâm, thần không dám lại lộn xộn, bệ hạ nếu khó chịu, chúng ta liền không tắm rửa nữa, trước đi nghỉ ngơi một lát……”

    Y kích động mà nói, không thèm chú ý đến dáng ngồi như vậy có bao nhiêu xấu hổ. Đợi tới khi phát hiện vật kia của mình đã chạm vào trên đùi Tuyên đế, thì Tuyên đế lại chậm rãi mở miệng, giao cho y một nhiệm vụ so ra càng xấu hổ hơn: “Phượng khanh, thay trẫm…… rửa sạch, rửa sạch bên trong một chút……”

    Tuyên đế hai má nóng bỏng, mặt đã chôn thật sâu vào trong ngực Phượng Huyền, thanh âm mang theo giọng mũi, nghe càng thương tiếc không thôi. Lời này tuy không đầu không đuôi, mơ hồ không rõ, nhưng Phượng Huyền lại như có sự trợ giúp của thần linh, minh bạch ý tứ trong lời nói của hắn, thậm chí vô sự tự thông mà nghĩ tới phải rửa sạch “bên trong” như thế nào.

    Phượng Huyền nuốt nuốt nước miếng, nắm chặt khăn lụa, tham nhập vào giữa hai chân Tuyên đế, trước tiên rửa sạch ô vật còn sót lại giữa hai mông, lại ở ngoài cửa huyệt nhẹ nhàng lau chùi, thẳng đến khi Tuyên đế không kiên nhẫn mà hừ một tiếng, mới dứt khoát ném xuống chiếc khăn đã bị y nắm đến nhăn nhúm, ngón tay không còn bị vật gì ngăn cách mà chạm vào da thịt Tuyên đế.

    Mặc dù đã ôm dính lấy một lúc lâu, lại nhìn chỗ u cốc kia vô số lần, lúc ngón tay đụng tới, cảm giác trong lòng vẫn sôi trào không kìm chế. Nơi đó còn lưu lại rất nhiều tinh dịch của Tàng Vân thái tử, ngón tay đi vào cũng không khó khăn, chỉ là trong lòng y cứ thấp thỏm, chỉ thoáng dùng ngón tay căng ra cửa huyệt, không dám xâm nhập vào sâu. Ô dịch bên trong theo ngón tay nhè nhẹ từng đợt trượt xuống, sau đó hòa vào nước trong hồ.

    Cảm giác này đối với cả Tuyên đế lẫn Phượng Huyền đều như một loại tra tấn, bất quá tâm ý kính sợ trong lòng Phượng Huyền càng nhiều hơn dục hỏa, khiến y không dám làm ra việc phạm thượng. Y không chịu phạm thượng, Tuyên đế lại không có tâm tư để ý, huyệt khẩu co rút mấy lần, thấy Phượng Huyền không nhúc nhích, thân thể bị dục hỏa thiêu đốt kích thích cảm xúc dâng trào, cảm giác xấu hổ buồn bực xông thẳng lên đỉnh đầu, thẳng mắng Phượng Huyền: “Ngươi choáng váng hay sao? Ngón tay còn không vói vào……”

    Nếu là ngày thường, bị hắn lôi đình giận dữ như vậy, Phượng Huyền dù không quỳ xuống thỉnh tội cũng phải khom lưng chịu đựng giáo huấn. Nhưng lúc này thân thể hai người đang dính chặt vào nhau, mặt Tuyên đế còn chưa nâng lên từ trong lòng y, trước ngực còn bị hơi thở ấm áp lúc nói chuyện của hắn phả vào. Nói là giận mắng, nhưng cũng nghe không ra tức giận bao nhiêu, ngược lại giống như thì thầm tán tỉnh trên giường, câu dẫn tâm tư Phượng Huyền đến nhộn nhạo phát dục, thuận theo mà đem ngón tay tham nhập vào càng sâu, cảm thụ bao bọc của nội bích non mềm.

    Cơn giận mắng của Tuyên đế lập tức biến thành thở dài, hô hấp mang theo tiếng nức nở nho nhỏ, thần trí lại một lần nữa bị đoạt đi, xụi lơ trên thân mình Phượng Huyền. Tay hắn cũng theo bản năng mà nắm lấy vật vẫn luôn gắt gao chạm vào trên đùi mình kia, hận không thể ra lệnh cho nó lập tức đi vào, an ủi tình dục cuộn trào bên trong cơ thể.

    Bị Tuyên đế đột ngột kích thích, ngón tay Phượng Huyền càng vói càng sâu, mang theo nước suối ấm nóng dũng mãnh tràn vào tẩy sạch ô dịch còn sót lại trên thành ruột. Y mơ màng tưởng tượng đến cảnh vật kia của mình cũng đút vào nơi đó, nhưng vừa mới muốn nếm thử chút long ân, thì bàn tay vẫn luôn nắm chặt vật kia của y bỗng nhiên gia tăng lục đạo, Tuyên đế bất mãn than nhẹ, ngược lại khiến y cả kinh thanh tỉnh vài phần.

    Bốn phía đại điện uy nghiêm tráng lệ thình lình đập vào trong mắt, Phượng Huyền rốt cuộc nhớ tới người đang nằm trong ngực mình không phải là người có thể tùy ý thân cận, mà là đương kim thiên tử, là đối tượng mà một thần tử như y phải trung thành tôn kính. Y vội vàng rút ra ngón tay, áp xuống kích động trong lòng, chỉ là tay Tuyên đế vẫn luôn không buông tha mà ấn vào mệnh căn của y, cả người đều dán tới, làm cho y càng khó có thể cầm giữ.

    Nhưng y rốt cuộc vẫn áp xuống ý niệm đại bất kính, ôm chặt Tuyên đế liên tục khuyên giải an ủi: “Bệ hạ, trong chốc lát còn phải yết kiến đại thần, thỉnh bệ hạ trước thay quần áo nghỉ ngơi, miễn cho đến lúc đó không có tinh thần……”

    Phượng Huyền mềm giọng ôn tồn mà khuyên nhủ hồi lâu, Tuyên đế rốt cuộc tỉnh táo lại, nghe rõ ràng hai chữ “yết kiến” kia. Nghĩ đến chốc lát nữa chúng thần liền sẽ tới đây, nhìn nhìn lại chính mình, bộ dáng giống như suýt chút nữa đem người nuốt vào bụng, Tuyên đế quả thực hổ thẹn vô cùng, giơ tay che mặt, thấp giọng phân phó: “Trẫm thất thố…… ngươi đem trẫm đưa đến gian ngoài nghỉ ngơi……” Hắn lúc này mới để ý tới tay của mình đặt ở chỗ không đúng, vội vàng rụt lại, im lặng quay mặt đi.

    Phượng Huyền cũng thở ra một hơi dài, ôm Tuyên đế rời khỏi bể tắm, nhặt lên trường bào che khuất cơ thể hắn, cũng không để ý bản thân ướt đẫm, cho đến khi đem hắn thu xếp ổn thỏa, mới khom người tạ tội, ngượng ngùng mà nói: “Mới vừa rồi thấy bệ hạ…… có chút thương tổn bên trong, vừa đúng lúc mấy ngày trước thần có xin được ở chỗ đại sư Thừa Ân Tự một linh dược trị thương, nghĩ muốn thay bệ hạ…… thoa thuốc.”

    Tuyên đế mở mắt ra nhìn hắn một hồi, chậm rãi lắc đầu: “Ngươi đi chọn một bộ quần áo để thay đi, thường phục của trẫm hẳn là có thể mặc, thay đổi xong liền đi đến Duyên Phúc điện chờ. Vương Nghĩa chắc cũng nên tới rồi, kêu y…… Ngươi trước tiên giúp trẫm thay quần áo, sau đó thì kêu y vào hầu hạ.”

    Phượng Huyền “Vâng” một tiếng, đáy lòng lại có chút tiếc nuối. Nhưng tâm tư này cũng không thể nói ra, liền cởi bỏ quần áo ẩm ướt, tìm một bộ đồ không gây chú ý mặc vào, xong lại hầu hạ Tuyên đế thay đổi thường phục. Lúc y ra tới cửa, liền thấy tổng quản thái giám Vương Nghĩa đã canh giữ ở bên ngoài, gặp y đi ra thì cười cười có chút cổ quái, chắp tay hỏi: “Học sĩ vất vả, bệ hạ hiện tại có muốn người hầu hạ?”

    Phượng Huyền chột dạ thộn mặt ra, không biết câu đó có ẩn ý gì, nhưng vẫn đỏ mặt cúi đầu đáp: “Bệ hạ đang chuẩn bị nghỉ ngơi, công công mời vào đi.”

    Đợi Vương Nghĩa đi vào xong, Phượng Huyền cũng không bỏ đi, mà đứng ở ngoài cửa nghe lén một trận. Y mơ hồ nghe thấy được tên mình, chỉ là thanh âm càng ngày càng nhỏ, bèn dán tai thêm sát vào một hồi, lúc sau đại môn đột nhiên bị kéo mở, Vương công công mang theo khuôn mặt cười dò xét: “Học sĩ còn chưa đi sao? Kia vừa đúng lúc, bệ hạ nói còn có chút sự tình liên quan đến Tây Nhung muốn cùng học sĩ thương nghị, thỉnh học sĩ chờ lát nữa nghị sự ở Duyên Phúc điện xong thì lưu lại, cùng bệ hạ lại tỉ mỉ nói về chuyện gian tế Tây Nhung.”

    Phượng Huyền trong lòng dù biết rõ không nên, lại vẫn vui mừng quá đỗi, thậm chí có chút không thở nổi. Nhưng dựa vào thói quen trầm ổn thường ngày, vội vã hít sâu vài hơi ổn định tinh thần, hướng Vương Nghĩa cảm tạ xong liền đi đến Duyên Phúc điện chờ nghị sự. Chúng thần đã sớm chờ đợi ở bên ngoài, thấy y tới liền một phen nhốn nháo, lần lượt từng người hỏi y về chuyện cứu viện Tuyên đế, đặc biệt là vì sao Tuyên đế sau khi trở về không hồi đại nội mà là đến tòa ly cung này, chúng thần đều lo lắng Tuyên đế bị ám hại, bị vị Thái tử kia dùng tư hình để trả thù.

    Phượng Huyền tự nhiên không dám đem việc Tuyên đế bị Tàng Vân thái tử làm nhục nói ra, chỉ đề cập đến chuyện Tạ Nhân kiềm chế loạn tặc ra sao, sau đó lại như thế nào bình an trở xa. Đến nỗi lúc nhắc tới Tuyên đế, y đều là mơ hồ cho qua, chỉ nói Tuyên đế một đêm chấn kinh, tinh thần ũ rũ, bởi vậy muốn trở về Duyên Phúc cung cho gần.

    Đợi đến khi Tuyên đế giá lâm, mới xem như giải vây cho Phượng Huyền. Hắn căn bản không đáp vấn đề của chúng thần, ngồi ở trên bảo tọa hỏi: “Trẫm đã cho người đem đầu của Hồ Vô Tàng Vân đưa đến Trung Thư tỉnh, các khanh đã an bài người đưa tới trong quân hay chưa? Trước mắt đã qua thu hoạch vụ thu, sĩ khí quân ta tăng cao, địch nhân lại như rắn mất đầu, đúng là thời điểm xuất binh tốt nhất. Các khanh chỉ lo truy vấn việc nhỏ, sao không để ý chuyện lớn, đem tấu chương kế sách bình Tây Nhung sớm ngày dâng lên cho trẫm?”

    Tuyên đế tuy nói thể lực chưa khôi phục, nhưng ngâm qua suối nước nóng, lại nghỉ ngơi một trận, tổng thể cũng che dấu được vài phần. Hơn nữa vừa vào điện đã lập tức nhắc tới việc xuất binh Tây Nhung, quấy rầy tâm tư của chúng thần, quở trách đến bọn họ không dám ngẩng đầu, càng không có người nhìn ra bộ dạng suy yếu của hắn. Nhưng hắn cũng không thể chịu đựng được lâu, chỉ định ra phương hướng điều động binh mã phối hợp với đại quân tây chinh của Chu Huyên xong, liền lệnh cho mọi người trở về chuẩn bị tấu sớ.

    Thuần Vu Gia có chút không tiện để người khác biết được lo lắng trong lòng, nghĩ chờ mọi người giải tán xong liền đi hỏi một chút tình hình Tuyên đế. Nhưng Tuyên đế lại sợ cùng Thuần Vu Gia đơn độc gặp mặt sẽ bị y nhìn ra sơ hở, vì vậy không chịu triệu kiến y, một đường trở về Phương Cảnh điện.

    Việc này nếu để cho người khác biết, hắn còn đâu uy nghiêm của hoàng đế? Tàng Vân thái tử hiện giờ đã chết, Phượng Huyền biết được đành thôi, nhưng tuyệt đối không thể để cho người thứ ba nhìn ra…… hoặc là đoán ra, hắn từng trải qua chuyện bất kham ô nhục như vậy! Tuyên đế hừ lạnh một tiếng, nghiêng người dựa vào trên giường, mặt mày nồng đậm u ám, suy nghĩ tương lai sẽ đem mối nhục thất thân này tính đến trên đầu vương tộc Tây Nhung ra sao.

    Đang nghĩ đến xuất thần, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến thanh âm của Vương Nghĩa: “Bệ hạ, Phượng học sĩ tới, người có muốn y lập tức tiến vào hầu…… nghị sự?”

    Tuyên đế run rẩy một trận, đề cao thanh âm phân phó: “Kêu Phượng học sĩ vào đi, đêm nay…… hai ngày này không cần cho người hầu hạ.” Dừng một chút lại nói: “Việc này không thể để Thuần Vu thị lang biết.”

    Vương Nghĩa ngầm hiểu, vội vàng rời khỏi điện, thỉnh Phượng Huyền đi vào. Tuyên đế sớm đã không còn gì để tránh né với y, mà bản thân cũng không dậy nổi, đợi y đi đến trước mặt mình mới đạm nhiên nói: “Trẫm hai ngày này sợ là đứng dậy không tiện, lại không muốn để người khác biết bản thân bị thương…… Phượng khanh chịu khó giúp trẫm một chút.”

    Phượng Huyền trong lòng đau xót, vội vàng đi đến mép giường đáp: “Thần tự nhiên phải hầu hạ thánh thượng, cần gì nói đến hai chữ ‘chịu khó’? Bệ hạ muốn cái gì, cứ việc phân phó thần.”

    Tuyên đế ủ rũ đầy mặt không thèm che dấu, chỉ tùy ý gật đầu, liền lệnh cho y ngồi xuống ở mép giường: “Trẫm mới vừa nghe ngươi nói, ngươi có linh dược trị thương?” Phượng Huyền liên tục gật đầu, Tuyên đế liền nói tiếp: “Nếu để cho Vương Nghĩa đi lấy thuốc, trẫm sợ y sẽ suy nghĩ miên man, ngươi có thể thay trẫm giải ưu phiền, lòng trẫm rất an ủi……”

    Sắc mặt hắn dần dần đỏ lên, trong ánh mắt quanh quẩn một tia tối tăm, thấp giọng nói: “Trẫm cảm thấy trên người vẫn còn dơ bẩn, ngươi mang trẫm đi tẩy rửa lần nữa.”

    Phượng Huyền trong lòng cũng có chút khổ sở, theo lời bế hắn lên đi đến trong bể tắm, động tác lúc này so với vừa nãy càng thuần thục hơn nhiều, không đợi Tuyên đế chỉ bảo liền thay hắn rửa sạch bên trong. Kỳ thật mới vừa rồi đã rửa đến cực kì sạch sẽ, hiện tại cũng không thể lấy ra thêm thứ gì. Thế nhưng Tuyên đế lại khẩn trương bắt lấy cánh tay y, nhắm chặt hai mắt, đứt quãng mà nói: “Vào sâu một chút…… bên trong còn có……”

    Chỗ ngón tay Phượng Huyền chạm đến, cơ nhục không ngừng đè ép co rút, gấp gáp mà bao lấy hai ngón tay của y. Hồ nước trong vắt thấy đáy, y rõ ràng rành mạch nhìn thấy chỗ huyệt động đỏ bừng mê người kia đem ngón tay nuốt vào tận gốc, so với buổi sáng nơm nớp lo sợ không dám nhiều nhìn, cảm giác lúc này thật không thể sánh nổi.

    Y hơi rút ngón tay ra ngoài, Tuyên đế liền than nhẹ một tiếng, nâng đôi mắt tràn ngập hơi nước nhìn về phía y, mơ hồ kêu lên: “Phượng khanh?”

    Một câu xưng hô thật bình thường, hiện tại sao lại có vẻ thân mật động tình đến thế. Trong đầu Phượng Huyền phảng phất như có thứ gì đó phá kén chui ra, trong lòng một mảng hỗn độn, ngón tay rút ra một nửa liền không bỏ được mà lại đi vào, vô thức hỏi: “Bệ hạ có muốn thần……”

    Thoa thuốc? hay là làm chuyện khác? Lòng y đã loạn, trong miệng như ngậm phải quả trám ngàn cân, nói không ra lời. Đôi tay Tuyên đế nắm lại thật chặt, thanh âm chua xót cực nhỏ, lại tràn ngập tình dục bức thiết, cơ hồ lập tức đáp một tiếng: “Muốn……”

    .

    Thuộc truyện: Bệ hạ, nhận mệnh đi