Boss, Hạnh Vận Lai Tập – Chương 1-3

    Thuộc truyện: Boss, Hạnh Vận Lai Tập

    Tề Dịch là một người trẻ tuổi bình thường có một căn nhà trọ nhỏ hai phòng, không có công việc chính thức, thích làm thêm ở khắp nơi.

    Điều duy nhất cậu khác với mọi người chính là, ánh mắt cậu có thể nhìn thấy quỷ khí.

    Quỷ khí là thứ lưu lại sau khi người ta chết đi, do ác niệm hay thù hận của con người mà thành, đồ vật khi bị quỷ khí bám vào sẽ mang tới điềm xui rủi… Người có quỷ khí, một là tâm thuật bất chính, từng gieo hận thù, hoặc là xúi quẩy không ngừng, làm việc gì cũng không thuận.

    Tề Dịch cùng tổ tông của cậu đều có thể chất đặc biệt có thể hóa giải quỷ khí, cả đời bình an, vô tai vô nan, nhưng người của gia tộc bọn họ lại không có ai sống quá ba mươi lăm tuổi. Cái này chính là vận cực tất suy, trên đời này bất cứ thứ gì cũng có cái giá của nó.

    Tề Dịch không biết mẹ mình là ai, năm cha hai mươi tuổi thì có cậu, lúc cậu mười hai tuổi thì cha qua đời, sau đó cậu được thầy nhận nuôi, thẳng đến khi trưởng thành, thầy mới từ chức dọn ra nước ngoài, đoạn tụ với con cháu, an hưởng tuổi già. Vốn ông cũng muốn dẫn Tề Dịch đi cùng, bất quá cậu lại không đồng ý, chính là hứa sẽ định kỳ bay qua nước ngoài thăm ông.

    Tề Dịch không học đại học mà lựa chọn ra đời sớm. Cậu biết mình sống không lâu, vì thế mỗi ngày đều sống thực sự nghiêm túc, không ngừng nếm trải những điều mới lạ, hưởng thụ cảm giác vui sướng cùng thành tựu khi học hỏi cùng tăng trưởng các kỹ năng của bản thân.

    Thành thị phồn hoa, xa hoa trụy lạc, quỷ khí cũng có đủ loại kỳ quái. Rất nhiều người quần áo sang trọng, sự nghiệp thành công nhưng lại có quỷ khí quấn thân, oán hận chất chứa. Tề Dịch thấy nhiều, cũng tập thành thói quen. Trên đời có mấy ai có thể sống tự do tự tại như cậu? Lại có mấy ai sống mà không hề oán hận câu nào? Có oán khí thì dần dần sẽ tích tụ thành quỷ khí, mà có sát tâm thì sẽ gặp huyết tinh. Chỉ là có vài loại quỷ khí có thể nhạt đi, nhưng có loại càng ngày lại càng tích tụ nhiều.

    “Tốt lắm.” Tề Dịch cắm thêm vài thanh chocolate lớn, cười nói: “Toàn bộ phần hôm nay đã hoàn thành.”

    Chị Tô tựa vào quầy, nhìn chiếc bánh ngọt xinh đẹp ngon miệng trên bàn, thở dài: “Tiểu Dịch Dịch, sao em không chịu tới tiệm làm thợ chuyên trách bánh ngọt a?”

    “Như vầy không phải cũng rất tốt sao?” Đến tiệm Thải Hồng làm bánh ngọt là một trong những công việc làm thêm của Tề Dịch. Bánh ngọt do cậu làm rất được hoan nghênh, mỗi lần vừa xếp lên quầy liền bán sạch. Này cũng chính là nguyên nhân làm chị Tô đặc biệt than vãn như vậy, rõ ràng có tay nghề tốt, tiền lương được trả cũng không thấp, nhưng Tề Dịch lại không chịu.

    Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng chuông leng keng, một người đàn ông bước vào tiệm.

    Tề Dịch đưa lưng về phía cửa, đột nhiên cảm thấy một luồng quỷ khí nồng đậm ập tới, nhịn không được quay đầu lại, đó là một người đàn ông cao lớn mặc âu phục giày da, diện mạo anh tuấn, khí độ bất phàm, nhưng ánh mắt lại âm trầm, âm khí dày đặc, làm người ta sợ hãi.

    Chị Tô lạnh sống lưng, cố nghiêm mặt, lễ phép hỏi: “Xin hỏi ngài cần gì?”

    “Một phần tiramisu, hai phần mousse, bà Bùi đặt.” Âm thanh của người này cũng lạnh lẽo hệt như vẻ ngoài.

    “Hóa ra là bà Bùi.” Bà Bùi có thể xem là một vị khách quen của Tề Dịch, mỗi tháng đều ghé vài lần. Bất quá trước kia đều do nhân viên chuyển phát tới lấy, người đàn ông này thật ra là lần đầu tiên nhìn thấy.

    Nhận hóa đơn, chị Tô liền gói bánh ngọt vào hộp, đưa cho người nọ.

    Tề Dịch ở một bên âm thầm kinh hãi, quỷ khí trên người người này dày đặc tới mức ngay cả người bình thường cũng cảm nhận được, không tới hai ba trăm năm thì căn bản không thể nào hình thành. Nhưng người đàn ông này thoạt nhìn không vượt quá ba mươi, hơn nữa còn rất chính khí, không giống loại người làm việc ác.

    Phát sinh tình huống này,hoặc là làm chuyện ác quá nhiều, nhưng với độ tuổi của người này, cho dù từ khi chào đời đã bắt đầu giết hại sinh linh thì cũng không thể đạt được hiệu quả này. Hoặc là đeo phải đồ có quỷ khí trên người, này thì phải kiểm chứng lại. Còn một nguyên nhân, chính là gia tộc chất chứa quá nhiều oán hận. Nếu tổ tông của người này phạm không ít tội nghiệt, hơn nữa còn không hóa giải, suốt mấy thế hệ không ngừng tích lũy quỷ khí, kia đời sau rất có thể phải gánh báo ứng.

    Nhưng càng làm Tề Dịch ngạc nhiên là người đàn ông bị quỷ khí quấn thân này cư nhiên lại có thể mạnh khỏe an khan sống tới giờ?

    Quỷ khí không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe cùng trạng thái tinh thần của người sống, nó còn có thể làm số mệnh bọn họ yếu đi, đồng thời mang tới đủ loại thương vong ngoài ý muốn. Khí lực tráng kiện, tinh thần no đủ, hơn nữa thoạt nhìn cuộc sống sung túc, sự nghiệp thành công như người này, thật sự trước đó chưa từng có. Chẳng lẽ trên người người này có thứ gì đó bảo vệ, có thể chống đỡ quỷ khí xâm hại?

    Tề Dịch nhìn thực chuyên chú, vừa vặn chạm phải ánh mắt sắc bén của đối phương. Người nọ lạnh lùng liếc nhìn cậu một cái, sau đó xách hộp bánh ngọt, xoay người rời khỏi Thải Hồng.

    “Phù, trái tim bé bỏng của tôi a!” Chị Tô khoa trương vỗ vỗ ngực: “Người kia thật sự là suất muốn chết, đáng tiếc là lạnh lùng quá, vừa nãy chị ngay cả thở cũng không dám ấy.”

    Suất? Trong mắt Tề Dịch, người đàn ông này bị quỷ khí bao phủ, toàn thân đều lộ ra khí chất kì dị, cho dù suất cỡ nào cậu cũng không khen nổi. Cậu dám khẳng định, người này nếu đi chụp hình, vô luận điều kiện tốt cỡ nào, ánh sáng sáng bao nhiêu thì vẫn chụp ra hiệu ứng u ám như quỷ ám. Tề Dịch nghĩ rất đúng, chờ sau này cậu cùng quý ngài quỷ khí này quen thuộc thì liền phát hiện đối phương chán ghép chụp ảnh tới cỡ nào, bởi vì những bức hình chụp ra đều hệt như ảnh người chết…

    “Ăn cướp, bắt ăn cướp!” Đúng lúc này, ngoài cửa truyền vào tiếng phụ nữ kêu to.

    “Ăn cướp?” Chị Tô lập tức chạy ra ngoài xem náo nhiệt.

    Tề Dịch cởi tạp dề, cũng đi theo.

    Vừa nhìn qua liền thấy người đàn ông mua bánh ngọt đang đứng ở chỗ đậu ô tô, tên cướp kia từ người bên cạnh lách qua, tông thẳng tới người nọ, hộp bánh rớt xuống đất, người nọ thì lảo đảo tới trước vài bước, bước ra khỏi lối đi bộ. Mà lúc này lại đang là đèn đỏ, một chiếc xe phóng qua, mắt thấy xe tải đã lao tới trước mắt, một khi đụng trúng thì chắc chắn là lành ít dữ nhiều. Ai ngờ tài xế chiếc xe tải nọ hệt như được thần tiên giúp đỡ, ngay khoảnh khắc chỉ mành treo chuông thắng xe lại ở khoảng cách chỉ cách nam nhân nửa mét.

    Tề Dịch trừng to mắt, vận khí này!

    So ra thì tên cướp kia không may cho lắm, sau khi đụng ngã người đàn ông kia thì dưới chân không biết vấp phải thứ gì, ngã sấp xuống đất, túi xách trên tay cũng bay ra ngoài. Tề Dịch đứng cách đó không xa, liền đi qua nhặt túi xách lên, chờ người mất đồ tới nhận. Tên cướp kia quỳ rạp dưới đất, mấy lần giãy dụa cũng không đứng dậy nổi, cuối cùng bị người xung quanh vây lại quyền đấm cước đá một trận, suýt chút nữa đã ngỏm luôn.

    Cuối cùng tên cướp kia bị cảnh sát mang đi, người mất đồ tìm lại được đồ đánh mất, người đàn ông suýt bị xe tông kia cũng chỉ sợ bóng sợ gió một hồi, không bị thương tổn thật sự.

    Người nọ nhặt hộp bánh ngọt rớt dưới đất ném vào thùng rác, sau đó quay lại tiệm Thải Hồng mua lại một phần. Tựa hồ anh ta không hề để ý tới chuyện ngoài ý muốn kia, biểu tình không hề dao động.

    Ngô, tình huống như vậy mà có thể tránh thoát, nếu không phải có thứ gì đó bảo vệ thì chắc chắn mạng của người này rất cứng rắn… Tề Dịch thầm nghĩ.

    Bất quá chuyện này đối với cậu mà nói chỉ là một khúc nhạc đệm nho nhỏ, quay đầu đã quên mất.

    Buổi tối, Tề Dịch mua không ít nguyên liệu nấu ăn, tính toán khao dạ dày mình một bữa.

    Nhà trọ của cậu tuy diện tích không lớn nhưng bố trí rất thoải mái, trong phòng bếp có đầy đủ các trang bị nấu nướng. Mục tiêu sống của cậu chính là hưởng thụ hết thảy những thứ đáng giá trên đời, mỹ thực tự nhiên không thể thiếu.

    Thịt heo áp chảo, tôm chiên xù, canh sò hầm bí đao, thêm một dĩa rau xào xanh mướt, bữa tối phong phú liền hoàn thành. Bình thường Tề Dịch nấu đều là hai mặn một chay một canh. Mỗi món phân lượng không nhiều, cơ bản không cần lo lắng lãng phí.

    Tối nay còn có sữa cùng trái cây để làm tráng miệng khuya.

    Cơm nước xong, thu dọn sạch sẽ, Tề Dịch cầm một hộp bánh ngọt qua nhà hàng xóm.

    “Chào buổi tối a anh Tống.” Tề Dịch đưa bánh qua.

    “Tiểu Dịch tới rồi à.” Anh cống cười cười mời cậu vào nhà, oán trách nói: “Đã nói không cần cứ mang bánh ngọt qua, rất tốn kém.”

    “Ai bảo tôi xem trọng Mạch Nha nhà anh Tống nha?” Tề Dịch vừa vào phòng đã bị một con chó thật lớn bổ gục. Cậu ôm lấy cổ nó, dùng sức xoa xoa đầu: “Mạch Nha, mày vẫn thiệt nhiệt tình a.”

    “Nó ấy, mỗi đêm đều ngóng trông em qua, nằm canh ngoài cửa không nhúc nhích, hệt như hòn vọng phu ấy.” Anh Tống nhìn chú chó nhà mình mà cười cười.

    Mạch Nha kêu vài tiếng, cái đuôi quẫy quẫy thực hăng hái.

    Tề Dịch cùng chú chó thân thiết một hồi rồi nói: “Anh Tống, tôi mang Mạch Nha ra ngoài dạo một vòng rồi về.”

    “Đi đi, chú ý an toàn.”

    Tề Dịch dắt Mạch Nha, ra khỏi tiểu khu, chạy chầm chậm dọc theo bờ sông.

    Mạch Nha ngẩng đầu, bốn chân đong đưa, trong mắt lộ ra vui sướng. Tề Dịch dẫn nó chạy một vòng, sau đó ở công viên bên cạnh nghỉ ngơi, thuận tiện cởi dây xích, để Mạch Nha tự do hoạt động.

    Buổi tối có không ít người mang thú cưng tới công viên tản bộ, Mạch Nha ở đây có thể gặp rất nhiều đồng loại, nhốn nháo ầm ĩ thực vui vẻ.

    Đúng lúc này, cách đó không xa đột nhiên truyền tới một trận tiếng chó sủa, Tề Dịch theo âm thanh nhìn qua, chỉ thấy sáu bảy con chó đang hướng về phía một người mà sủa, Mạch Nha rõ ràng cũng nằm trong số đó.

    Thần thánh phương nào cư nhiên có thể làm đám chó tích cừu hận tập thể như vậy?

    Tề Dịch đi qua, nương theo ánh đèn trong công viên, rốt cục cũng thấy rõ diện mạo người nọ, vẫn là đồ âu giày da như cũ, suất đến nhân thần phẫn nộ. Quý ngài bánh ngọt quỷ khí dày đặc, một ngày gặp hai lần, cũng coi như có duyên.

    Giờ phút này quý ngài quỷ khí vẻ mặt rét lạnh, cả người cứng ngắc đứng tại chỗ, nhóm chủ nhân của đám chó ở xung quanh quát lớn cỡ nào cũng không làm chúng buông tha quý ngài này.

    Tề Dịch đi tới bên cạnh Mạch Nha, sờ sờ lông sau gáy cổ nó, trấn an nói: “Không có việc gì, không có việc gì.”

    Âm thanh hệt như gió mát phất quá, nhóm chó vốn táo bạo dần dần an tĩnh, sau đó nhích tới gần Tề Dịch, dụi dụi cọ cọ một trận, bộ dáng ngoan ngoãn vô cùng.

    Mạch Nha không vui, chồm lên vịn người Tề Dịch, cảnh cáo sủa vài tiếng với đám chó kia: người của tao mà tụi mày cũng dám thân cận à? Mau lăn qua một bên.

    Đám chó kia hừ hừ vài tiếng, không thèm chấp nhặt với nó.

    “Anh không sao chứ?” Tề Dịch hỏi.

    Quý ngài quỷ khí gật gật đầu, lạnh nhạt nói một tiếng cám ơn.

    “Anh tới đây gặp bạn à? Có cần tôi đưa anh đi không?”

    Tề Dịch nhìn ra đối phương muốn cự tuyệt, bất quá đám chó trong công viên làm người nọ thay đổi chủ ý: “Vậy làm phiền rồi, 1607 Phong Nguyên, cám ơn.”

    “Đi theo tôi.” Tề Dịch một lần nữa đeo xích cho Mạch Nha, dẫn đối phương đi.

    Mạch Nha đi ở bên phải Tề Dịch, cho nên quý ngài quỷ khí liền đi bên trái.

    Mạch Nha thấy cái người xa lạ chán ghét này cư nhiên đi gần Tề Dịch như vậy, nó liền vòng qua đi chính giữa hai người, nhìn nhìn người nọ hệt như đề phòng kẻ cướp.

    Tề Dịch liền đổi tay cầm xích, phát hiện quý ngài quỷ khí đi cách mình cả mét thì âm thầm buồn cười. Đúng là người đáng thương, bởi vì một thân quỷ khí kia mà phỏng chừng bị không ít động vật ghét bỏ.

    Cậu đưa người tới dưới lầu, nói một tiếng rồi dẫn Mạch Nha rời đi.

    Quý ngài quỷ khí nhìn theo bóng lưng Tề Dịch một lúc lâu, sau đó mới xoay người bước vào hàng hiên.

    Hoàn Chương 2.

    Boss, Hạnh Vận Lai Tập! [2] Hành Trình Xui Xẻo

    *****

    Hôm nay nơi Tề Dịch muốn tới có chút xa xôi, vì thế cậu cố ý dậy sớm, cưỡi tiểu cừu của mình một đường vui vẻ hướng mục tiêu chạy tới.

    Chạy được nửa đường thì đột nhiên nhìn thấy một chiếc Maserari màu đen đậu ven đường, một người đàn ông đang đứng tựa vào cửa xe hút thuốc, biểu tình thoạt nhìn khá buồn bực.

    Ách, lại là quý ngài quỷ khí kia. Lần này lại gặp phiền toái gì a?

    Tề Dịch cưỡi tiểu cừu dừng lại trước mặt đối phương, hỏi: “Làm sao vậy?”

    “Là cậu.” Quý ngài quỷ khí híp híp mắt trả lời: “Hư rồi.”

    “Kia… cần tôi đưa đi một đoạn không?”

    Quý ngài tiên sinh nhìn bé tiểu cừu màu vàng của Tề Dịch, yên lặng lắng: “Không cần, di động của tôi hư rồi, có thể mượn của cậu dùng một chút không?”

    “Này.” Tề Dịch đưa điện thoại tới.

    Quý ngài quỷ khí vừa mới nhấn nhấn vài cái thì màn hình liền đen xì, sau đó không thể mở lên được nữa.

    Quý ngài quỷ khí: “… hình như hết pin rồi.”

    Tề Dịch: “Kỳ quái, trước lúc đi tôi đã sạc đầy rồi mà.”

    Quý ngài quỷ khí: “…”

    “Vẫn là để tôi đưa anh đi một đoạn đi, nơi này khá hẻo lánh, sợ không đón được xe đâu.”

    “Không cần, cậu đi đi, tôi tự nghĩ biện pháp.”

    Tề Dịch cũng không kiên trì: “Vậy được rồi, phía trước tầm ba bốn dặm có một trạm xăng, anh có thể tới đó gọi điện nhờ. Gook luck!”

    Nói xong, Tề Dịch liền xình xịch cưỡi tiểu cừu đi.

    Hai giờ sau, Tề Dịch gặp lại quý ngài quỷ khí ở trạm xăng dầu kia.

    “Sao thế? Vẫn chưa giải quyết được à?” Tề Dịch hỏi.

    Quý ngài quỷ khí bình tĩnh nói: “Trạm xăng dầu này tựa hồ xảy ra sự cố, tạm thời đóng cửa.”

    Tề Dịch nhìn nhìn, phát hiện trong trạm xăng không có bóng người.

    Này rốt cuộc là xúi quẩy cỡ nào a…

    “Lên đi, tôi đưa anh về nội thành.” Tề Dịch vỗ vỗ yên sau.

    Quý ngài tiên sinh vẫn không nhúc nhích.

    “Anh cũng không muốn cứ tiếp tục đứng chờ ở đây đi?”

    Quý ngài quỷ khí bất đắc dĩ leo lên xe, nhắc nhở nói: “Lái xe cẩn thận một chút, tôi không hi vọng nửa đường gặp chuyện không may.”

    Xem ra quý ngài này cũng biết mình xui xẻo cỡ nào, Tề Dịch cười cười: “Yên tâm, không có việc gì, nhất định chở anh bình an tới nơi.”

    Quý ngài quỷ khí im lặng không lên tiếng.

    “Anh ôm chặt a, cẩn thận đừng ngã xuống.” Tiểu cừu không lớn cho lắm, hai người đàn ông ngồi lên thì khá chật chội.

    Quý ngài quỷ khí nghe lời ôm lấy eo Tề Dịch, trong tay là một mảnh ấm áp.

    Tề Dịch chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh xuyên thấu qua quần áo lũi thẳng lên lưng, nhịn không được rùng mình một phát. Ngược lại, quý ngài quỷ khí thì lại vô cùng thoải mái, tựa như đang ở trong băng sơn tuyết địa thì có người đưa cho anh một cái bao tay giữ ấm, thoáng chốc độ ấm đã lan tràn trong lòng bàn tay, nháy mắt xua tan đi khí lạnh thấu xương.

    Ánh mắt quý ngài khẽ động, thật lâu nhìn vào tấm lưng Tề Dịch, không biết suy nghĩ cái gì.

    Một giờ sau, hai người quả nhiên thuận lợi quay về nội thành, một đường bình an vô sự.

    Tề Dịch chở quý ngài quỷ khí tới trước một tòa nhà, người nọ bước xuống xe, đang định cám ơn thì đã thấy Tề Dịch vươn tay tới trước mặt mình, cười nói: “Tiền xe là một ngàn tệ, cám ơn.”

    “…” Quý ngài quỷ khí yên lặng rút một xấp tiền mặt đặt vào tay Tề Dịch.

    “Cám ơn tiền bo của anh, hoan nghênh lần sau lại lên chuyến xe Lucky Star của tôi.” Tề Dịch quơ quơ xấp tiền.

    Ai mà dám ngồi lên chiếc xe lùn xũn này… quý ngài cao một mét tám mươi lăm mà phải co ro ngồi ở phía sau, dọc đường đi không biết đưa tới biết bao nhiêu ánh mắt khác thường.

    Tề Dịch khởi động tiểu cừu, đang định rời đi thì bị quý ngài quỷ khí giữ lại: “Tên của cậu?”

    “Tề Dịch.”

    “Tôi gọi là Ân Thứ.”

    “Rất vui được biết anh, Ân Thứ, gặp lại sau.” Tề Dịch khoát tay áo, cưỡi tiểu cừu đón gió mà đi.

    Ân Thứ nhìn bóng dáng Tề Dịch biến mất ở cuối đường, tiếp đó xoay người đi vào trong tòa nhà.

    “Vừa rồi tôi không nhìn lầm đi?” Một nhân viên nữ đứng bên cửa sổ, kinh dị nói: “Có người cư nhiên cưỡi tiểu cừu chở boss về công ty a!”

    “Tôi cảm thấy chị không nhìn nhầm.” Một nhân viên khác tiếp lời: “Bởi vì tôi cũng thấy.”

    “Hình ảnh này quả thực không đành lòng nhìn a!”

    “Tôi hoài nghi kia chính là tiểu cừu số lượng hạn chế toàn cầu, bề ngoài lùn lùn nghèo nghèo nhưng thực tế lại quý giá vô cùng.”

    “Rất có thể.”

    “Đừng nói nữa, boss lên tới rồi.”

    Nhóm nhân viên lập tức chạy về vị trí, chớp cũng không chớp mắt.

    Ân Thứ lập tức trở lại phòng làm việc của mình, chuyện đầu tiên là gọi điện cho người ta kéo xe về.

    “Ân tổng, tôi sẽ tìm tiếp cho ngài một người lái xe mới đi?” Thư kí cẩn thận đề nghị.

    “Để nói sau.” Lái xe trước mới đó không lâu đã xảy ra tai nạn xe cộ, hiện giờ còn đang nằm trong bệnh viện. Này đã là lái xe thứ năm mà Ân Thứ đổi trong ba năm nay, bọn họ không ai có thể chịu được ba tháng, ở bên cạnh anh cứ luôn phát sinh đủ loại tai nạn, ngẫm lại cũng thấy mệt. Rất nhiều người đồn rằng trên người Ân Thứ có nguyền rủa, lén lút gọi anh là ‘ma vương xui xẻo’.

    Ân Thứ mở văn kiện, ánh mắt dừng lại trên ngón tay mình, nhớ tới cảm giác ấm áp cảm nhận được từ người Tề Dịch ban nãy, ẩn ẩn có chút lưu luyến.

    Không biết còn cơ hội gặp lại không…

    Grand hotel Tân Phú là khách sạn năm sao nổi danh ở A thị, sắp tới sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm một năm thành lập, Tề Dịch làm thợ cắm hoa tham dự công tác trang trí đại sảnh.

    Lương công việc làm thêm kỳ này không thấp, tương ứng, yêu cầu thiết kế cũng rất cao. Tề Dịch thực chú tâm vào công việc, hưởng thụ quá trình sáng tác nghệ thuật.

    Ân Thứ cùng cấp dưới đi thị sát tình huống bố trí, liếc mắt liền nhìn thấy Tề Dịch đang nghịch hoa cắt cỏ. Khóe miệng mang theo ý cười, vẻ mặt chuyên chú, ngón tay thon dài không nhừng di chuyển trên khóm hoa, lộ ra mỹ cảm làm người ta cảnh đẹp ý vui.

    Ân Thứ không thể khống chế đi tới, trước lúc Tề Dịch phản ứng đã đứng trước mặt cậu.

    Tề Dịch ngẩng đầu, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc: “Ngài Ân? Thực trùng hợp, lại gặp rồi.”

    “Cậu là thợ cắm hoa?” Ân Thứ nhìn bó hoa trong tay Tề Dịch, tạo hình thanh lịch, trình tự rõ ràng, cảm giác ấp áp hệt như cậu mang tới cho người ta.

    “Đúng vậy.” Tề Dịch cười gật đầu.

    “Tôi nhớ rõ trước đó cậu ở tiệm Thải Hồng làm thợ làm bánh.”

    “Trí nhớ ngài Ân đúng là không tệ, thôi thường xuyên làm thêm ở rất nhiều nơi.”

    “Mẹ tôi thực thích bánh ngọt cậu làm.”

    “Cám ơn.” Tề Dịch nhìn đám người bộ dáng cung kính phía sau Ân Thứ, hỏi: “Ngài Ân là người phục trách khách sạn sao?”

    “Ừm.” Ân Thứ mời: “Buổi tối lưu lại dùng cơm đi.”

    Lời vừa nói ra, nhóm người phía sau Ân Thứ đều lộ ra biểu tình giật mình, boss cư nhiên lại đối xử tốt với người ta như vậy? Ánh mắt bọn họ nhìn về phía Tề Dịch đều bắt đầu bí hiểm.

    “Tốt, cám ơn trước.” Tề Dịch giơ cành hoa trong tay: “Tôi làm xong việc đã.”

    Ân Thứ có được câu trả lời thuyết phục, liền dẫn theo người rời đi.

    “Tiểu Tề, cậu cư nhiên nhận thức Ân tổng!” Chúc Trạch phụ trách trang trí sáp qua, kinh ngạc hỏi han.

    “Ân tổng?” Tề Dịch tò mò liếc nhìn một cái.

    “Cậu không biết?” Chúc Trạch nhỏ giọng nói: “Người đàn ông ban nãy chính là Ân Thứ, tổng tài tập đoàn Ân Đạt, năm nay hai mươi tám, giá trị con người trên trăm triệu, là người đàn ông độc thân hoàng kim nổi danh trong giới.”

    “Thật sự là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a.” Tề Dịch cười khen ngợi, đối với thân phận người nọ cũng không mấy hứng thú.

    “Thoạt nhìn anh ta quả nhiên đáng sợ như lời đồn, thế mà cậu cư nhiên bình tĩnh trò chuyện với anh ta a.”

    “Cũng bình thường.”

    “Lộ ra một chút đi, hai người làm sao quen biết?” Chúc Trạch vẻ mặt bát quái.

    “Ngô, anh ta mua bánh ngọt ở tiệm tôi làm thêm.”

    “Chỉ vậy?”

    “Chỉ vậy.” Không thể nào nói cho người ta biết anh ta từng bị một đám chó vây công, còn vì hư xe mà bị nhốt ngoài đường mấy tiếng đi?

    “Tôi không tin, nếu chỉ đơn giản như vậy, sao anh ta lại cố ý mời cậu lại ăn cơm nha?”

    “Chẳng lẽ không phải mời chúng ta sao?” Tề Dịch không cho là đúng: “Chúng ta vất vả giúp anh ta trang hoàng khách sạn, lưu lại dùng cơm cũng không có gì kỳ quái a.”

    “Phải không?” Chúc Trạch nửa tin nửa ngờ, thấy sắc mặt Tề Dịch thực thản nhiên, vì thế cũng không hỏi nhiều.

    Sau khi hoàn thành công việc, Tề Dịch cùng những người khác bắt đầu thu dọn công cụ, chuẩn bị nghỉ ngơi.

    Đúng lúc này, vài người vội vàng từ hành lang chạy tới.

    “Mau lên, xảy ra chuyện rồi, thang máy bị kẹt trên tầng năm, Ân tổng bị nhốt ở bên trong!” Một người kinh hoảng hô.

    “Mau gọi nhân viên sửa chữa tới đây! Sao lại xảy ra sự cố này!” Quản lý khách sạn hổn hển nói.

    “Đi, chúng ta cũng đi xem thử xem.” Chúc Trạch kéo Tề Dịch đi lên lầu.

    Tề Dịch bất đắc dĩ, thầm nghĩ Ân Thứ đúng là xui xẻo không gì bằng. Nếu tỷ lệ gặp chuyện ngoài ý muốn của người ta là 10% thì anh ta chắc chắn là 90%.

    Lúc bọn họ lên tới tầng năm thì nhân viên sửa chữa vẫn chưa tới, ngoài thang máy đã tụ tập không ít người.

    Thang máy bị kẹt hơn phân nửa, chỉ lộ ra một khe hở tầm nửa mét.

    Xung quanh quỷ khí tràn ngập, Tề Dịch có dự cảm không may.

    Vì thế cậu liền nói với nhân viên khác sạn đang ngẩn người bên cạnh: “Có thang dây không? Không có thì lấy lấy cái ghê nhỏ tới, nhân viên sửa chữa không biết đến bao giờ mới tới, chúng ta kéo nhóm Ân tổng ra trước đi.”

    “Được được.” Nhân viên lập tức chạy đi lấy.

    “Trực tiếp kéo lên không phải được rồi à? Độ cao này, chỉ cần đưa tay xuống là bắt được.” Chúc Trạch nói.

    “Như vậy rất nguy hiểm, nếu thang máy đột nhiên rơi xuống, người bị kéo cũng có khả năng bị cuốn xuống.” Tề Dịch ngồi xổm xuống xem xét một chút, khe hở nửa mét phỏng chừng đủ cho một người lớn chui ra.

    “Ân tổng, anh khỏe không?” Tề Dịch hướng bên dưới hỏi.

    Ân Thứ ngẩng đầu, biểu tình thoạt nhìn trấn định, bất quá hai người bên cạnh thì có chút kinh hoảng.

    “Không có việc gì.” Ân Thứ nhìn thấy Tề Dịch, nắm tay siết chặt thoáng thả lỏng vài phần, tâm tình vốn nôn nóng cũng có chút dịu đi.

    “Thang dây lấy tới rồi!” Nhân viên vội vàng chạy tới.

    Tề Dịch đưa một đầu thang dây xuống thang máy, để Ân Thứ leo lên, lúc lên tới khe hở thì những người ở bên ngoài hợp lực kéo anh ra.

    Quỷ khí bồi hồi ở gần thang máy, Tề Dịch cảm thấy luồng quỷ khí này tựa hồ không phải hướng về phía Ân Thứ mà tới.

    Vài phút sau, Ân Thứ thuận lợi ra khỏi thang máy, được Tề Dịch dìu tao nhã đứng lên, sau đó vẫn nắm chặt tay Tề Dịch không buông.

    Tiếp theo, người thứ hai cũng được kéo ra.

    Nhưng, lúc bọn họ chuẩn bị kéo người cuối cùng thì Tề Dịch lại đưa tay cản lại: “Chậm đã!”

    Vừa dứt lời, chỉ thấy thang máy đột nhiên phát sinh chấn động, sau đó ken két một tiếng, trong tiếng kêu sợ hãi của mọi người, thang máy cấp tốc rớt xuống, phát ra một tiếng nổ lớn.

    Sắc mặt mọi người đều trắng bệch, nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

    Tề Dịch cảm thấy bàn tay đang nắm tay mình siết chặt, giống như đang cật lực kiềm chế gì đó.

    “Không có việc gì, đây là tầng năm, người bên trong có lẽ vẫn còn sống.” Này không phải Tề Dịch thuận miệng an ủi, vừa rồi quỷ khí không hề tiêu tan như dự liệu, nếu không phải có quỷ khí của Ân Thứ ảnh hưởng, phỏng chừng chỉ bị chút thương nhẹ. Đáng tiếc vận khí người nọ không tốt lắm, lúc bản thân bị quỷ khí quấn thân lại còn đi theo bên cạnh Ân Thứ, giờ ít nhất cũng phải gãy tay gãy chân.

    Ân Thứ lấy lại bình tĩnh, hạ lệnh với nhân viên: “Gọi xe cứu thương, duy trì trật tự, chuyện còn lại giao cho cảnh sát cùng nhân viên y tế xử lý.”

    Tiếp theo anh lại lấy ra di động, liên tục gọi vài cuộc, an bài xử lý quan hệ công chúng xong. Sắc mặt Ân Thứ lạnh dọa người, tai nạn này rõ ràng là có người động tay động chân, thang máy mỗi tháng đều bảo trì định kì, không có khả năng xuất hiện trục trặc nghiêm trọng như vậy.

    Xử lý xong hêt thảy, Ân Thứ mới đặt ánh mắt lên người Tề Dịch: “Cậu lại giúp tôi một lần.”

    Nếu không phải Tề Dịch đúng lúc bảo người tìm thang dây lôi anh ra, chỉ sợ lúc này anh đã dữ nhiều lành ít. Nhóm nhân viên cũng thực sợ hãi, nếu tổng tài gặp chuyện ở khách sạn, phỏng chừng tất cả mọi người đều xui rủi.

    “Không cần khách khí như vậy.” Vị quý ngài quỷ khí này đúng là nhân vật thần kỳ, trong tình huống nguy cấp như vậy lại gặp được một đường sinh cơ.

    “Hôm nay không có thời gian, hôm nào rãnh sẽ hảo hảo cảm tạ cậu.” Ân Thứ đưa di động mình qua: “Số của cậu.”

    Tề Dịch sảng khoái nhấn số của mình.

    Hoàn Chương 2.

    Boss, Hạnh Vận Lai Tập! [3] Hành Trình Xui Xẻo

    *****

    Chuyện ở Grand Hotel Tân Phú hai ngày nay không ngừng được đăng tin trên báo, hơn nữa còn chiếm mặt báo rất lớn. Cũng may không có ai tử vong, bằng không khách sạn lại phải hứng chịu áp lực dư luận ác liệt hơn nữa. Người cuối cùng trong thang máy kia quả nhiên như Tề Dịch dự đoán, chỉ bị thương nặng, không nguy hiểm tới sinh mệnh.

    Sau đó, Ân Thứ sai người kiểm tu toàn bộ thang máy trong khách sạn, ngay cả các sản nghiệp khác cũng không bỏ qua, đồng thời cũng khai trừ quản lý bộ phận phụ trách an toàn, một lần nữa tiến hành chỉ đốn.

    Cũng vì sự cố này, tiệc rượu kỷ niệm thành lập liền dời lại một tháng sau.

    Trong phòng làm việc, Ân Thứ vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm di động, tựa hồ đang suy nghĩ vấn đề quan trọng.

    Đúng lúc này, di động đột nhiên truyền tới một trận tiếng chuông, người gọi tới là mẹ anh.

    “Mẹ.” Ân Thứ nhận điện thoại.

    “A Thứ a, con có khỏe không? Chuyện khách sạn ba mẹ nghe rồi, sao con không nói cho chúng ta biết, không biết ba mẹ lo cỡ nào sao?” Giọng bà Ân thực thân thiết.

    “Con không sao, hai người không cần lo lắng.” Ân Thứ thực hiểu cá tính mẹ mình, chỉ cần nghe tin anh gặp chuyện không may sẽ không ngừng hỏi han, ít nhất một tháng sau cũng chưa an tâm.

    “Không được, bên cạnh con phải có người chiếu cố.” Bà Ân kiên định nói: “Mẹ sẽ phái mấy vệ sĩ qua.”

    “Mẹ, con có vệ sĩ rồi.”

    “Cái đám vệ sĩ của con có tác dụng gì?” Bà Ân cả giận nói: “Mỗi lần con ra ngoài đều không chịu dẫn theo, nếu con thực sự có chuyện thì mẹ với ba con nên làm sao đây hả? Con phải suy nghĩ cho chúng ta, phải hảo hảo chú ý an toàn của mình.”

    “…” Ân Thứ biết rõ mình có mang vệ sĩ theo hay không cũng không thể ngăn cản ngoài ý muốn phát sinh. Hơn nữa anh phát hiện mang theo càng nhiều vệ sĩ thì tỷ lệ phát sinh ngoài ý muốn lại càng cao. Ngược lại chỉ có một mình anh thì nhiều nhất chỉ bị chút thương nhỏ hay gặp chút phiền toái mà thôi.

    Nói ra thì Ân Thứ nổi danh lừng lẫy trong giới vệ sĩ ở A thị, phàm là vệ sĩ được anh thuê, phần lớn đều đi thẳng mà về ngang. Tuy không đến mức mất mạng, nhưng ngã tới bằm dập cùng đủ loại kinh hách thì rất bình thường. Nếu đây là vì bảo hộ Ân Thứ thì cũng không nói, dù sao giá trị anh cũng quá cao. Đáng tiếc đều không phải như vậy, Ân Thứ chính là nhân vật mà cả hai giới hắc bạch đều không động vào (dám động thì biết), vệ sĩ đi theo anh trừ bỏ gặp tai nạn xe cộ, rò điện, rớt xuống nước thì cơ bản không phát huy bất cứ tác dụng gì khác.

    “Cứ vậy đi, không an bài vệ sĩ cho con cũng được, nhưng con phải tìm một người bạn gái cho mẹ.” Bà Ân yêu cầu: “Đã sắp ba mươi rồi, ngay cả một người phụ nữ cũng không có coi sao được? Người ta còn tưởng sinh lý con mẹ có vấn đề ấy!”

    “…” Nhất định là mẹ lại chịu kích thích từ nhóm quý bà.

    “Ngày mai mẹ sẽ giới thiệu cho con một vị tiểu thư, con gặp mặt người ta đi.”

    “…” Lại là xem mắt? Mẹ đúng là làm không biết mệt. Ân Thứ không phải chưa từng phụ nữ kết giao, nhưng mỗi lần đều vì đủ loại ngoài ý muốn mà hỏng bét. Danh xưng ‘ma vương xui rủi’ của anh không sai biệt lắm đã lan truyền khắp giới.

    “Quyết định như vậy đi, chiều mai sáu giờ, nhà hàng Minh Nhã, nhớ rõ đúng giờ trình diện.” Nói xong, cũng không đợi Ân Thứ đáp lời, bà Ân đã cúp máy.

    Gương mặt Ân Thứ lộ ra một tia bất đắc dĩ, lập tức thu lại biểu tình, chuyên tâm vào công việc.

    “Cô Điền, muốn ăn gì, xin cứ chọn.” Ân Thứ đưa thực đơn cho người đối diện. Hôm nay anh vẫn tới cuộc hẹn, thật sự không cách nào chịu được cuộc gọi truy hồn đoạt mệnh của mẹ mình. Phỏng chừng nếu anh không tới, hôm sau mẹ sẽ đuổi giết tới tận công ty đi.

    Ân Thứ ngẩng đầu nhìn cô gái trước mặt, dáng người tướng mạo đều thực không tệ, ăn mặc khéo léo, cử chỉ tao nhã, trong thành thực lại lộ ra ba phần quyến rũ, là loại hình mà phần lớn đàn ông đều không thể kháng cự hấp dẫn.

    Điền Nhã cố gắng làm mình mỉm cười tự nhiên một chút, run rẩy nhận thực đơn, bắt đầu chọn món.

    Ân Thứ cũng chọn một phần, sau đó trầm mặc, không nói thêm gì.

    “Ân tổng, không biết ngài bình thường có yêu thích gì?” Điền tiểu thư nọ cúi đầu, không dám nhìn thẳng. Nhiệt độ trong nhà hàng rõ ràng không quá thấp, nhưng lại làm người ta lạnh run.

    “Công việc, uống trà, thiết kế, đánh golf.”

    May mắn cuối cùng còn có đánh golf, bằng không cô thực sự không biết làm tiếp tục chủ đề này!

    “Tôi cũng thực thích đánh golf, hôm nào chúng ta hẹn thời gian, cùng chơi đi?” Điền Nhã ẩn ẩn liếc nhìn đầy mị ý về phía Ân Thứ.

    Ân Thứ lạnh lùng nhìn lại, lập tức làm Điền Nhã sợ tới mức suýt nữa cụp mắt không dám nhìn thẳng.

    “Về sau có cơ hội rồi nói.” Ân Thứ lãnh đạm nói.

    Người đàn ông này quả nhiên không dễ ở chung! Điền Nhã thầm cắn răng, nghĩ tới bối cảnh cùng tài lực hùng hậu của Ân Thứ, thực không cam lòng từ bỏ, huống chi trong số bạn bè của cô không ai tuấn tú được như anh!

    “Quý ngài, quý cô, đây là cơm của hai người.” Bồi bàn bưng món ăn đã gọi tới.

    Âm thanh thực quen tai, Ân Thứ ngẩng đầu nhìn qua, liền thấy Tề Dịch mặc y phục bồi bàn, cung kính đứng bên cạnh, động tác trật tự nhanh lẹ đặt thức ăn xuống bàn.

    “Tề Dịch? Sao cậu lại ở đây?” Ánh mắt Ân Thứ hiện lên một tia sáng nhàn nhạt, trái tim mạnh mẽ nảy lên.

    “Ngài Ân, lại gặp rồi.” Tề Dịch cười đáp: “Hôm nay là thứ sáu, là ngày tôi làm thêm ở nhà hàng Minh Nhã.”

    Người này rốt cuộc có bao nhiêu công việc làm thêm? Cậu ta thực thiếu tiền sao? Ân Thứ đột nhiên nảy sinh ra xúc động muốn ôm lấy thanh niên trước mặt vào lòng.

    “Cơm đã dọn xong, chúc ngài cùng vị tiểu thư xinh đẹp này dùng cơm ngon miệng.” Tề Dịch hơi khom người, chuẩn bị rời đi.

    Ân Thứ theo bản năng giữ chặt cánh tay Tề Dịch, cậu quay đầu lại nhìn anh, ánh mắt như đang hỏi.

    “Không có việc gì, cậu làm việc đi.” Ân Thứ lẳng lặng thu tay lại, nhìn bóng dáng Tề Dịch rời đi, thật lâu vẫn không thu hồi tầm mắt.

    “Ân tổng.” Vẻ mặt Điền Nhã có vẻ giận dỗi.

    Ân Thứ thản nhiên nói: “Dùng cơm đi.”

    Ngón tay anh thực linh hoạt múa may dao nĩa, tựa hồ muốn mau chóng dùng xong bữa cơm này.

    Điền Nhã cắn cắn môi, âm thầm suy nghĩ đối sách.

    “Tiểu Nhã!” Đúng lúc này, một âm thanh kinh ngạc từ không xa truyền tới, một người đàn ông cường tráng bước nhanh tới.

    Điền Nhã biến sắc, đứng dậy nói: “Trịnh Chi Hâm, sao anh lại tới đây?”

    “Tôi sao lại tới đây, em không muốn gặp tôi à?” Trịnh Chi Hâm liếc mắt nhìn Ân Thứ một cái, tức giận chất vấn: “Người đàn ông này là ai?”

    “Anh ta là ai không liên quan tới anh.” Vẻ mặt Điền Nhã có chút lúng túng.

    “Không liên quan tới tôi? Sao có thể không liên quan? Tôi chính là bạn trai em!” Trịnh Chi Hâm phẫn nộ vô cùng.

    “Chúng ta đã chia tay rồi!” Điền Nhã hét to.

    “Ai nói chia tay? Tôi đồng ý à? Tôi phí mấy chục vạn trên người em, giờ em lại đòi chia tay?” Trịnh Chi Hâm chỉ Ân Thứ nói: “Có phải vì nó không? Vì nó nhiều tiền hơn tôi?”

    Sắc mặt Ân Thứ âm trầm, ánh mắt lạnh băng chăm chú nhìn một màn khôi hài này.

    “Mấy chục vạn mà anh cũng dám nói ra?” Điền Nhã châm chọc: “Một món trang sức của tôi thôi cũng đã hơn mấy chục vạn, anh có cư cách gì mà làm bạn trai tôi?”

    “Phải không? Để tôi cho em xem tôi rốt cuộc có tư cách hay không!”

    Trịnh Chí Hâm đột nhiên cầm lấy chén dĩa trên bàn ném về phía Ân Thứ.

    Điền Nhã phát ra một tiếng hét chói tai.

    Ân Thứ nhanh chóng né tránh, tuy không bị chén dĩa đập trúng, bất quá âu phục trên người đã bị dính vết bẩn.

    Trịnh Chí Hâm lại vung tới một đấm, Ân Thứ vì tránh né mà lùi tới góc tường phía sau.

    “Đừng đánh, anh có biết người này là ai không hả?” Điền Nhã kinh hoảng, Trịnh Chi Hâm là huấn luyện viên thể hình, thân thủ thực không tồi.

    “Câm miệng!” Ân Thứ tức giận gầm một tiếng với Điền Nhã, ngăn cản cô ta nói ra thân phận của mình.

    “Dừng tay!” Quản lý nhà hàng dẫn theo bảo vệ vọt tới, nhanh chóng chế trụ Trịnh Chi Hâm vẫn còn đang tiếp tục quậy phá.

    Trịnh Chi Hâm hai tay bị giữ chặt, liền nhấc chân đá tới. Ân Thứ bị ghế ngồi chặn lại, không có chỗ trốn, chỉ có thể chịu đủ một cú này, cố gắng gượng không phát ra bất kì âm thanh nào.

    Quản lý nhà hàng sắc mặt tái nhợt, người khác không biết thân phận Ân Thứ, chính là ông biết.

    Chờ Trịnh Chi Hâm bị bảo vệ kéo đi rồi, quản lý mới lau mồ hôi nói: “Ân tổng, cậu xem này…”

    “Quản tốt miệng của ông là được.” Ân Thứ xoay người bỏ đi, nhìn cũng không thèm liếc nhìn tới Điền Nhã một cái.

    Điền Nhã đứng tại chỗ tức tới dậm chân.

    Tề Dịch ở cách đó không xa xem hết toàn bộ, thực cảm thán, vận xui của quý ngài quỷ khí thực sự là không có cách nào đỡ được, ngay cả đi hẹn hò cũng bị người ta đánh.

    Quản lý nhà hàng đưa Ân Thứ ra ngoài, thấy anh vừa ra khỏi cửa thì đột nhiên đứng im bất động.

    “Làm sao vậy, Ân tổng?” Quản lý nhà hàng theo tầm mắt Ân Thứ nhìn qua, phát hiện vị trí đậu xe bên đó trống rỗng.

    Quản lý thầm kinh hãi, không thể nào? Chẳng lẽ xe của Ân tổng bị trộm? Nơi này mấy năm rồi chưa từng phát sinh vụ trộm cướp nào, sao cố tình lại nhắm ngay Ân Thứ?

    Quản lý cơ hồ bị dọa tới sắp ngất, Ân tổng ở nhà hàng chẳng những bị đánh, ngay cả xe cũng bị trộm! Ông còn có thể sống để nhìn mặt trời ngày mai sao?

    Ân Thứ cả người tản ra khí lạnh, bộ dáng chớ tới gần. Quản lý hiện giờ ngay cả dũng khí nói chuyện cũng không có.

    “Quản lý, không bằng để tôi đưa Ân tổng về đi?” Một âm thanh trong trẻo từ phía sau truyền tới, giải cứu vị quản lý đã sắp hôn mê. Ông thật cẩn thận nhìn về phía Ân Thứ, chuẩn bị hỏi ý tứ của anh.

    Ân Thứ nhìn thấy Tề Dịch, không đợi quản lý hỏi đã lập tức gật đầu đồng ý.

    Vị quản lý nọ hệt như được đại xá, vội vàng dặn dò Tề Dịch: “Hảo hảo đưa Ân tổng về nhà đi, ngày mai thưởng tiền cho cậu.”

    Tề Dịch cười cười đáp ứng.

    Nhưng mà, lúc quản lý nhìn thấy Tề Dịch thế nhưng cưỡi bé tiểu cừu chạy tới đón người, ông suýt chút nữa đã gục xuống.

    Sớm biết cậu nhóc cư nhiên lái chiếc thần khí cừu con này, ông đã đưa ngay một chiếc Rolls-Royce! Quản lý điên cuồng gào thét trong lòng.

    Ân Thứ sau khi nhìn thấy ‘bé cưng’ của Tề Dịch thì cũng ý thức được vấn đề này… sau khi giao chiến lí trí vài giây, anh vẫn sải bước ngồi lên yên sau, thuần thục ôm lấy eo Tề Dịch, chân tay co ro bị đối phương chở mình rời khỏi nhà hàng.

    Quản lý nhà hàng liu xiu đứng trong gió…

    “Tôi chở anh tới bệnh viện khám trước đi?” Tề Dịch hỏi.

    “Không cần.” Ân Thứ thoải mái mà ôm lấy Tề Dịch, tựa vào vai cậu hỏi: “Nhà cậu có thuốc không?”

    “Có.” Tề Dịch cũng không chú ý tới tư thế của bọn họ lúc này có bao nhiêu thân mật.

    “Vậy tới nhà cậu đi.”

    “Được rồi, anh ngồi vững.”

    Tiểu cừu chở hai người đàn ông gian nan mà thong thả chạy tới chỗ ở của Tề Dịch.

    “Tùy tiện ngồi đi.” Tề Dịch mở cửa để Ân Thứ vào nhà, đổi giầy xong liền đi vào trong tìm hộp cứu thương.

    Ân Thứ bước vào trong phòng, trong lòng thoáng chốc sinh ra cảm giác sáng lán rộng mở, hệt như vừa cởi bỏ một chiếc áo bành tô thật nặng, cả người thoải mái hẳn. Nhìn một vòng xung quanh, nơi này tuy không lớn nhưng lại sạch sẽ khoan khoái, khắp nơi đều lộ ra thói quen tinh tế cùng tốt đẹp của chủ nhân.

    “Thương ở đâu? Để tôi xem xem.” Tề Dịch đặt hộp cứu thương lên bàn trà, vừa mở vừa hỏi Ân Thứ.

    Ân Thứ cởi bỏ âu phục, ngồi xuống cạnh Tề Dịch, sau đó, cởi bỏ cà vạt cùng nút áo, lộ ra khoảng da thịt ở ngực.

    “Ở đây à?” Tề Dịch đưa tay ấn ấn bụng Ân Thứ.

    Ánh mắt Ân Thứ ám lại, gật gật đầu.

    “Chỉ hơi bằm một chút, hẳn không bị thương quá nặng. Anh nằm xuống đi, tôi giúp anh xoa xoa.”

    Ân Thứ nghe lời nằm xuống, bất quá ánh mắt vẫn không chịu rời khỏi người Tề Dịch.

    Tề Dịch rót rượu thuốc vào lòng bàn tay, sau đó xoa lên bụng Ân Thứ, bắt đầu nhịp nhàng mát xa. Độ ấm trong lòng bàn tay thấm vào da thịt, hơi thở nóng rực cùng cảm giác đau đớn rất nhẹ thổi quét khắp toàn thân.

    Hô hấp Ân Thứ trở nên dồn dập, nhiệt độ cơ thể chậm rãi tăng lên, cả người bắt đầu trở nên không thích hợp.

    “Tốt lắm.” Anh nắm lấy tay Tề Dịch: “Vậy là được rồi.”

    “Kia, nếu còn chỗ nào không thoải mái thì nhất định phải tới bệnh viện kiểm tra.”

    “Ừm.” Ân Thứ ngồi thẳng người, tùy tay kéo âu phục qua đặt trên đùi.

    Hoàn Chương 3.

    Tiểu kịch trường ——

    Tề Dịch: Tùy tiện lộ ra cái bụng trắng nõn của mình, thật sự được sao?

    Ân thứ: Lộ ra phần bụng là biểu thị thuận theo, tín nhiệm cùng hi vọng được vuốt ve.

    Tề Dịch: Làm nũng đáng xấu hổ.

    Thuộc truyện: Boss, Hạnh Vận Lai Tập