Boss, Hạnh Vận Lai Tập – Chương 67-69

    Thuộc truyện: Boss, Hạnh Vận Lai Tập

    Boss, Hạnh Vận Lai Tập! [67] Báo Oán

    ****

    “Tình huống thế nào?” Ân Thứ bước vào phòng làm việc.

    Tả Thành lập tức báo cáo: “Vẫn chưa tra được vị trí của bọn họ, trước mắt không có tin tức.”

    “Tra theo hướng đường Thường Tân.” Ân Thứ nhanh chóng ra chỉ lệnh. Trước lúc lên máy bay, anh đã bảo người thông qua di động định vị vị trí điện thoại bị vứt đi của mẹ mình.

    Tả Thành nhận lệnh, xoay người rời khỏi phòng làm việc, gọi điện thông báo cho nhóm vệ sĩ đang tìm kiếm bên ngoài chuyển mục tiêu về hướng đường Thường Tân.

    Anh cũng không chú ý, Tề Dịch lướt qua người anh, một mình rời khỏi công ty Ân Thứ. Cậu gửi tin cho Hoắc Dương, sau đó leo lên xe đối phương. Nếu muốn vận may của cậu phát huy tới mức lớn nhất thì nhất định phải tách ra hành động.

    “Đi đâu?” Hoắc Dương hỏi.

    Tề Dịch nhìn bản đồ trên di động, nói: “Đường Thường Tân hướng tây, khu đất đang được khai phá.”

    Ân Thứ vì tránh bọn cướp tổn thương bà Ân nên không báo nguy, vì thế Tề Dịch cũng lấy tư cách cá nhân nhờ Hoắc Dương hỗ trợ. Hoắc Dương nợ cậu vài lần, tự nhiên không thể từ chối. Bất quá anh vẫn mang tới hai người thân tín, dù sao đối phương cũng rất hung tợn, bọn họ phải làm việc cẩn thận.

    “Quẹo trái.” Lúc xe chạy tới ngã tư, Tề Dịch đột nhiên mở miệng.

    Người lái xe theo lời cậu lập tức chuyển hướng.

    “Cậu biết vị trí cụ thể của đám cướp à?” Hoắc Dương hỏi.

    “Không biết.” Tề Dịch dừng một chút: “Bất quá rất nhanh sẽ biết.”

    Cậu không thể nói với Hoắc Dương, mình dựa vào trực giác đi? Chỉ cần tiếp cận được phụ cận khu vực của chúng, cậu có thể thông qua quỷ khí tìm ra bọn họ.

    Hoắc Dương cũng không hỏi nhiều, anh sớm đã xem Tề Dịch là một người có dị năng. Người như vậy tuy rất hiếm nhưng không phải không có.

    Vẻ mặt Tề Dịch thực chuyên chú, trong đầu chỉ nghĩ tới một chuyện nên suy nghĩ ngày càng rõ ràng. Vận may cực đại, mọi sự tất thành. Đừng nói tìm người, cho dù muốn một đêm phát tài cũng không phải việc khó.

    “Dừng xe.” Tề Dịch nhìn chằm chằm phía trước nói: “Tới rồi.”

    Các chỗ dừng tầm năm trăm mét có một công trường, xung quanh có quỷ khí quanh quẩn, đúng là quỷ khí mà Tề Dịch từng nhìn thấy trong ảnh chụp.

    “Xác định không?” Hoắc Dương hỏi.

    Tề Dịch gật đầu.

    Hoắc Dương liền bảo người lái xe chạy tới một nơi bí ẩn, sau đó cùng hai người đồng nghiệp chuẩn bị vào trước xem tình huống.

    Tề Dịch nhắc nhở: “Nhân số của chúng ít nhất cũng là bảy người, mọi người cẩn thận.”

    Cậu cẩn thận quan sát quỷ khí biến hóa trên người bọn họ, không thấy xuất hiện điềm báo không rõ, chứng minh lần hành động này không gặp nguy hiểm quá lớn.

    Hoắc Dương đáp một tiếng, sau đó mang theo hai cấp dưới bí mật lẻn vào công trường.

    Chờ bọn họ đi xa, Tề Dịch một mình ở bên ngoài quan sát tình huống. Bất quá chỉ mười phút sau, một chiếc xe đa dụng MPV từ công trường chạy ra.

    Ánh mắt Tề Dịch co rút, khẳng định Triệu Minh Huy đang ngồi trong chiếc xe này. Cậu lập tức gọi điện cho Ân Thứ.

    “Tề Dịch, em đang ở đâu?” Ân Thứ giành hỏi trước.

    “Ân Thứ, tôi thấy Triệu Minh Huy. Ông ta đang ngồi trong một chiếc MPV màu xám bạc, không có biển số, bên cửa phải có hoa văn chữ thập, đang chạy từ phía tây tới phía bắc đường Thường Tân.”

    “Em đang ở đâu?” Ân Thứ lại hỏi.

    “Anh không cần lo lắng, tôi đang ở cùng với Hoắc Dương.”

    “Bọn em tìm được mẹ tôi rồi à?”

    “Đúng vậy.”

    “Tốt lắm, giờ đợi ở nơi an toàn cho tôi, không được chạy loạn!” Ân Thứ cường ngạnh ra lệnh.

    “Tốt.” Tề Dịch cười đáp ứng. Cậu nghe ra lửa giận trong giọng Ân Thứ, hiển nhiên anh rất tức giận vì cậu một mình hành động.

    Sau khí cúp điện thoại, Ân Thứ lập tức dùng di động định vị vị trí Tề Dịch, sau khi xác định, lập tức gọi Tả Thành: “Theo tôi.”

    Tề Dịch lại nhìn về phía công trường, phát hiện quỷ khí bên kia ít đi rất nhiều, hiển nhiên có vài tên đã bị Triệu Minh Huy mang đi. Cậu thầm nghĩ, với thân thủ của ba người Hoắc Dương, đối phó bốn năm người hẳn không thành vấn đề.

    Quả nhiên, sự tình giống như cậu dự đoán, chỉ nửa giờ sau, bà Ân đã được giải cứu thành công. Này chỉ sợ là lần hành động giải cứu con tin nhẹ nhàng nhất của Hoắc Dương từ trước tới nay, bọn họ vừa vào tới nơi thì phát hiện đám cướp đã đi hơn phân nửa. Đám lâu la còn lại căn bản không có bản lĩnh gì, rất nhanh đã bị chế phục.

    Hoắc Dương không biết bọn họ được vận may quấn thân, trong khoảng thời gian ngắn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nếu không có Tề Dịch, chỉ sợ muốn tìm ra vị trí ẩn núp của chúng cũng tốn hết mấy ngày, cho dù tìm được, trong lúc cứu viện cũng gặp phải đủ loại phiền toái, thậm chí uy hiếp tới sự an toàn của con tin.

    Hoắc Dương bảo đồng nghiệp đưa bà Ân cùng Tề Dịch tới nơi an toàn trước, bọn họ thì ở lại đây canh giữ đám cướp, chờ nhóm JC tới giải quyết hậu quả. Nếu con tin đã được cứu thì tự nhiên không cần giấu diếm nữa.

    “Tiểu Dịch, cám ơn con.” Bà Ân tựa hồ không quá kinh hách, tuy quần áo trên người có chút bẩn nhưng tinh thần không tệ lắm. Người tích phúc quả nhiên số mệnh cường thịnh, cho dù gặp chuyện ngoài ý muốn cũng có thể gặp dữ hóa lành.

    Tề Dịch cười nói: “Bác gái không có chuyện gì là tốt rồi, Ân Thứ cũng an tâm.” Nói xong, liền đưa di động qua: “Bác gái gọi điện báo bình an cho anh ấy đi.”

    Bà Ân gật gật đầu, gọi qua số Ân Thứ, báo cho con trai biết mình đã không có việc gì, đang trên đường về nhà.

    Một lát sau, bà đưa di động cho Tề Dịch: “Nó bảo con nghe.”

    “Ân thứ.”

    “Hiện giờ nói không rõ, trở về tính sổ em.” Nói xong câu này, liền cúp máy.

    Tề Dịch vô ngữ.

    Bà Ân hỏi: “Con gạt nó đi tìm bác à?”

    “Dạ.”

    “Vậy thì con tiêu rồi.” Bà Ân vui sướng khi người gặp họa: “Tâm mắt nó nhỏ lắm, lại thích mang thù, lần này khẳng định không bỏ qua con.”

    Ma ma đại nhân, ngài đánh giá Ân Thứ sắc bén như vậy thật sự không sao à?

    “Không sao, con chịu được.” Cậu cũng không muốn tự tiện hành động, chỉ là nếu nói trước, Ân Thứ khẳng định sẽ đi theo, như vậy hiệu quả may mắn sẽ giảm mạnh.

    “Ha ha.” Bà Ân vui sướng biểu thị: “Con yên tâm, đến lúc đánh nhau, bác nhất định đứng về phía con.”

    Ngài đừng nhào vô giúp vui a….

    Triệu Minh Huy nghĩ chỉ cần con tin còn trong tay, có thể làm Ân Thứ e dè, nhân cơ hội này cứu con trai mình ra, nào ngờ kế hoạch nhanh như vậy đã phá sản. Kế tiếp, chờ đợi ông chính là quỷ khí cuồng nộ cùng sát khí của Ân Thứ.

    “Anh Triệu, phía trước có người chặn đường.” Người đàn ông ngồi ghế phó lái quay đầu lại nói.

    Triệu Minh Huy nhìn tới trước, sắc mặt đột biến, người ngăn cản phía trước chính là người mà ông muốn né cũng không kịp, Ân Thứ.

    Ân Thứ thẳng tắp đứng ở giữa đường, sau lưng là ba bốn chiếc xe đậu song song.

    “Quay, quay xe lại!” Triệu Minh Huy cuống quít thúc giục, chỉ hận không thể lập tức bỏ chạy. Ông biết rõ chính mình chỉ cần đụng phải Ân Thứ thì sẽ bị oán khí quấn thân, gặp phải bất trắc. Này cũng là nguyên nhân ông nôn nóng muốn giết Ân Thứ như vậy.

    Nhưng hiển nhiên ông đã quá xem nhẹ ảnh hưởng của quỷ khí đối với mình.

    Lái xe lập tức đảo vô lăng, bất quá bánh xe giống như đụng phải thứ gì đó, thân xe xóc nảy một trận, cong cong vẹo vẹo lao qua bên cạnh.

    “Mau dừng lại! Bên đó là sườn dốc!” Triệu Minh Huy gào to.

    Lái xe vì hỗn loạn đạp nhần châm ga, lao thẳng về phía sườn dốc.

    Tiếp đó là một trận tiếng kêu sợ hãi cùng âm thanh va chạm, chiếc MPV ầm ầm lăn xuống sườn núi. Theo mức độ tổn hại của thân xe thì người bên trong không chết cũng bị thương nặng.

    Triệu Minh Huy bị lộn ngược đầu xuống mui xe, đầu toàn máu, chỉ có thể hình dung bằng từ thảm thiết. Ông không thể nào tin nổi, Ân Thứ chỉ đứng trên đường thôi đã có thể gây ra một trận tai nạn này. Cho dù về sau có cố xét nét cỡ nào thì Ân Thứ hoàn toàn không chịu chút trách nhiệm nào…

    Lúc mơ hồ, trong tầm mắt ông xuất hiện một đôi chân mang theo quỷ khí âm trầm, hệt như thần chết đang chầm chậm đi tới gần.

    Triệu Minh Huy gian nan nâng mắt lên, trong con ngươi tràn đầy kinh hoảng.

    Ân Thứ từ trên cao nhìn xuống, lạnh như băng nói: “Triệu Minh Huy, ông còn lời gì muốn nói?”

    Triệu Minh Huy ho khan vài tiếng, suy yếu nói: “Tôi biết hôm nay khó tránh khỏi cái chết, chỉ cầu anh, buông tha con trai tôi.” Ông cũng coi như nhận mệnh, người đàn ông trước mắt nhất định là khắc tinh của ông, vô luận cố gắng thế nào cũng không tránh được.

    “Tôi vốn không muốn động vào con ông.”

    Trong mắt Triệu Minh Huy hiện lên một tia sáng.

    “Nhưng…” Ân Thứ ngồi xổm xuống, lạnh lẽo nói: “Ông ngàn vạn lần không nên động vào người nhà tôi.”

    Gương mặt Triệu Minh Huy lộ rõ sợ hãi, hỗn loạn cầu xin: “Là lỗi của tôi, đều là lỗi của tôi. Nể tình chúng ta đều là người Triệu gia, xin cho con tôi một con đường sống đi.”

    “Hừ.” Ân Thứ cười lạnh một tiếng: “Năm đó ông bày kế chuyển dời ám khí lên người tôi, gián tiếp hại chết cha mẹ tôi, sao không nghĩ tới chúng ta đều là người Triệu gia?”

    “Tôi, tôi cũng là bất đắc dĩ.”

    “Bất đắc dĩ?” Ân Thứ đứng lên, mặt không chút biểu cảm: “Có người nói, tôi có số mệnh cường đại, vốn là chuyển cơ của Triệu gia, nếu không phải ông vì tư tâm quấy phá, giờ phút này hẳn Triệu gia đã thoát khỏi khốn cảnh.”

    “Nói hưu nói vượn!” Triệu Minh Huy quát lớn: “Nếu không phải có mày là tai tinh, Triệu gia sao lại rơi vào kết cục như vậy? Mày còn dám nói mày là chuyển cơ, đúng là buồn cười.”

    “Ông lợi dụng huyết mạch của mình để chắn tai ương, chẳng lẽ cũng là vì tôi? Mỗi người đều phải chịu trách nhiệm những gì mình đã làm. Triệu Minh Huy, hiện giờ chính là lúc ông phải phụ trách. ông hay nhìn đi, những kẻ bị ông hại chết đều đang đứng bên cạnh, chờ đợi giây phút ông trút hơi thở cuối cùng.”

    Triệu Minh Huy sợ hãi nhìn xung quanh.

    “Ha ha, ha ha ha, vậy cũng tốt, vậy cũng tốt.” Ánh mắt Triệu Minh Huy tràn đầy tơ máu trừng Ân Thứ: “Chờ tao chết rồi, tao nhất định sẽ quấn lấy mày, để mày chết không được tử tế.”

    “Chỉ sợ ông không có cơ hội này.” Một âm thanh từ bên cạnh truyền tới.

    Ân Thứ theo tiếng nhìn qua, mày khẽ nhíu: “Sao em lại tới đây, không phải cùng mẹ trở về rồi à?”

    “Tiện đường thôi.” Tề Dịch đi tới bên cạnh, nắm lấy tay anh, trấn an tình tự bạo ngược của anh.

    Tiếp đó, tầm mắt Tề Dịch dừng lại trên người Triệu Minh Huy, nói: “Triệu Minh Huy, cho dù ông chết đi cũng không thể nào ảnh hưởng tới Ân Thứ.”

    “Mày, dựa vào cái gì… nói như vậy?” Triệu Minh Huy cảm thấy máu mình giống như sắp cạn sạch, ý thức mơ hồ thêm vài phần, sắp phải hấp hối.

    “Chờ ông chết rồi sẽ biết.”

    Ân Thứ nghe vậy thì hơi liếc mắt, thái độ Tề Dịch đối với cái chết lại lãnh đạm ngoài ý muốn.

    Triệu Minh Huy phun mạnh vài ngụm máu, không cam lòng trừng mắt, dùng chút khí lực cuối cùng nguyền rủa: “Tao nhất định sẽ không bỏ qua tụi mày, chờ đó!”

    Tiếng nói vừa dứt, ông cũng ngừng thở.

    Ân Thứ nắm chặt tay Tề Dịch, trầm giọng hỏi: “Ông ta thật sự không thể uy hiếp chúng ta sao?”

    Tề Dịch không nói gì, chỉ thẳng tắp nhìn về phía trước, nơi đó có một luồng quỷ khí đang ngưng tụ.

    ‘Ha ha, tao thật sự biến thành quỷ!’ Quỷ hồn Triệu Minh Huy ngông cuồng cười to vài tiếng, hung ác nhìn về phía Ân Thứ cùng Tề Dịch, sau đó, ông sững sờ. Ân Thứ toàn thân đầy quỷ khí, hệt như một ngọn lửa hừng hực đang bùng cháy, chỉ cần hơi tới gần thôi sẽ bị thiêu rụi thành tro bụi, chính mình trước mặt đối phương nhỏ bé hệt như một con bọ chét, mà trên người Tề Dịch lại có một luồng sáng nhàn nhạt, rõ ràng thực ấm áp nhưng lại làm ông cảm thấy sợ hãi vô cùng. Lúc này ông mới hiểu ra câu nói ‘chờ ông chết sẽ biết’ của Tề Dịch trước đó có ý gì.

    Bất quá ngay lập tức, Triệu Minh Huy lại hoảng sợ phát hiện Tề Dịch không chút chớp mắt nhìn mình chằm chằm.

    ‘Mày, mày nhìn thấy tao?’

    “Hiện giờ ông không nên hỏi tôi có nhìn thấy hay không, mà hẳn nên hỏi xem bản thân có thể nhìn thấy chúng không.” Tầm mắt Tề Dịch đảo qua người ông.

    Triệu Minh Huy nghi hoặc nhìn lại, kinh hoảng phát hiện xung quanh vờn quanh một đoàn quỷ khí, lúc sáng lúc tối, tràn ngập hận thù cùng oán giận.

    ‘Này, này là… cái gì?’

    “Là nợ mà ông thiếu.”

    Quỷ hồn Triệu Minh Huy run rẩy, vô luận là khi còn sống hay đã chết, ông đều không thể chống lại Ân Thứ, ông cùng Triệu gia… rốt cuộc đã biến người này thành một con quái vật thế nào vậy?

    Quỷ khí xung quanh hung ác bổ nhào tới, nháy mắt bao phủ lấy Triệu Minh Huy, ý thức của ông ta dần dần biến mất hoàn toàn khỏi thế gian…

    Hoàn Chương 67.

    Tác giả: một cứu người một giết người, thực sự là hợp tác vui vẻ a…

    Tiểu kịch trường——

    Ân Thứ: kỳ thực tôi chuẩn bị cùng Triệu Minh Huy đấu một trận ra trò, kết quả tôi chỉ mới đứng đó thôi ông ta đã tự lăn.

    Tề Dịch: vậy không tốt à? Bớt việc.

    Ân Thứ: chỉ số thông minh của tôi hoàn toàn không được thể hiện.

    Tề Dịch: …anh cư nhiên cũng có thứ này.

    Triệu Minh Huy: chíp chíp chíp chíp….

    ….

    Boss, Hạnh Vận Lai Tập! [68] Xe Bus

    ****

    “Mẹ, mẹ không sao chứ?” Ân Thứ đi tới cạnh bà Ân, cao thấp đánh giá.

    Bà Ân cười ôm lấy anh: “Không có việc gì, làm con lo lắng rồi.”

    “Chúng ta về nhà thôi, mẹ phải hảo hảo nghỉ ngơi.” Ân Thứ dìu bà lên xe.

    Bà Ân hỏi: “Chuyện này con vẫn chưa nói cho ba con đi?”

    “Dạ.”

    “Vậy đừng nói nữa, cứ để mẹ tự nói.” Loại chuyện có thể làm ông lo lắng khổ sở thế này, thể nào bà cũng phải thêm mắm thêm muối một phen cho thực sinh động, để Ân Thứ báo lại thì phỏng chừng chỉ mỗi hai câu—— ‘mẹ bị người ta bắt cóc’, ‘bất quá hiện giờ đã không có việc gì’, này thực không thú vị mà!

    “…dạ.” Ân Thứ đáp, sau đó bảo cấp dưới gọi điện thoại thông tri với JC ở đây xảy ra tai nạn giao thông, tiếp đó không ở lại mà dẫn theo người băng băng lướt đi.

    Trên xe, anh nắm chặt tay Tề Dịch, bất quá không hề liếc mắt nhìn cậu. Tề Dịch lén lút đánh giá anh, dùng chân ngoắc lấy chân đối phương. Ân Thứ bất động, cậu lại tựa vào vai anh, cọ cọ.

    Chân mày Ân Thứ khẽ nhúc nhích, sắc mặt rốt cuộc cũng dịu đi vài phần.

    Khóe miệng Tề Dịch mang theo ý cười, tựa vào người anh, nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Trở lại biệt thự, bà Ân bỏ lại một câu ‘các con cứ tự nhiên’ liền vội vàng chạy lên lầu.

    Ân Thứ kéo Tề Dịch về phòng, đẩy cậu ngồi xuống sô pha, bản thân thì hung hăng ôm tay trước ngực đứng trước trước mặt cậu, từ trên cao nhìn xuống.

    “Em đã sớm biết mẹ ở nơi nào?” Anh hỏi.

    Tề Dịch lắc đầu: “Tôi nhờ Hoắc Dương hỗ trợ.”

    “Anh ta làm thế nào biết mẹ ở đâu?”

    “Anh ta vẫn luôn chú ý tới hành tung của Triệu Minh Huy.”

    “Cho nên vừa lúc phát hiện mẹ tôi bị bắt cóc?”

    Tề Dịch kiên định gật đầu.

    Ân Thứ trầm mặc một hồi, lại hỏi: “Vậy em vì sao không báo cho tôi biết? Mà lại tự mình đơn độc đi mạo hiểm?”

    “Lúc đó tôi cũng không xác đinh có thể tìm được bác gái hay không, vì thế mới không thông tri anh.” Tề Dịch đứng dậy, ôm lấy eo Ân Thứ, ôn hòa nói: “Ân Thứ, tôi muốn nói với anh, khi tôi làm bất cứ chuyện gì tôi đều bảo hộ chính mình thật tốt, không để anh lo lắng đâu.”

    Cậu không thể nói với Ân Thứ, quỷ khí sẽ ảnh hưởng tới khả năng của cậu. Với tính tình Ân Thứ, nếu biết chuyện này, trong lòng anh khẳng định sẽ không thoải mái, vì thế Tề Dịch quyết định xem nó là bí mật vĩnh viễn chôn dấu trong lòng. Giảm bớt một chút may mắn đối với cậu không sao cả, nhưng chỉ sợ Ân Thứ để ý. Tương lai khi cậu qua đời, nói không chừng anh lại quy tội hết thảy vào mình. Này không phải điều cậu muốn.

    Ân Thứ ôm cậu vào lòng, bình tĩnh nói: “Tôi, rất sợ mất em.” Vài lần ngoài ý muốn trước kia đã đủ để anh hiểu tầm quan trọng của Tề Dịch với mình, cảm giác đáng sợ như thế giới sắp sụp đổ này, anh không muốn thể nghiệm lần thứ hai.

    “Đừng sợ, tôi ở đây, vĩnh viễn ở đây.” Tề Dịch đưa tay đặt lên ngực Ân Thứ, nơi này chứa đựng linh hồn cậu, cho dù chết đi, cũng sẽ không biến mất.

    Trong mắt Ân Thứ tràn đầy thâm tình, giống như muốn hòa tan Tề Dịch. Người đàn ông này, một khi yêu ai, sẽ xem đối phương là tất cả của mình, thuần túy mà chấp nhất.

    “Ân Thứ.” Tề Dịch nói: “Tôi yêu anh.”

    “Ừ.” Khóe mắt Ân Thứ lộ ra ý cười.

    “Vì biểu đạt tình yêu của mình, tôi quyết định ngày mai sẽ làm cho anh một bữa tiệc tình yêu thật lớn!”

    “Đều là món tôi thích?”

    “Đúng vậy.”

    “Tôi có thể ăn thỏa thích?”

    “Có thể.”

    “Sau khi ăn xong có điểm tâm ngọt không?”

    “Có.”

    “Kia… còn dư lại có thể để tôi để dành cho hôm sau không?”

    “…” Cáu bẩn!

    Ân Thứ cảm thấy mỹ mãn, quau đầu lại nhìn xem trong nhà còn thuốc tiêu thực hay không, anh đã chuẩn bị tinh thần ăn no căng bụng một bữa.

    Đúng lúc này, ngoài cửa truyền tới tiếng gõ, người hầu hỏi: “Cậu chủ, phòng bếp đã chuẩn bị đồ ăn xong, hai cậu có dùng cơm không ạ?”

    Tề Dịch cười nói: “Đi thôi, ăn cơm thôi.”

    Hai người ở biệt thự một đêm rồi trở về nhà trọ trong nội thành.

    Ân Thứ quay về công ty xử lý tốt hậu quả, Triệu Minh Huy chết, băng xã hội đen mà Hoắc Dương đang điều tra cũng dần dần lộ ra ánh sáng, có cơ hội phá án. Chuyện bà Ân bị bắt cóc cũng không kinh động ngoại giới, hết thảy đều được im lặng giải quyết.

    Về phần con trai Triệu Minh Huy, Ân Thứ tính toán đẩy cậu ta vào tù, người này sở dĩ chạy ra nước ngoài vì đã phạm phải tội hình sự, từng xâm phạm bạn học, bất quá giảo hoạt không lưu lại bằng chứng nên cảnh sát không đủ chứng cớ bắt giam. Trước kia đã từng nói qua, Triệu gia chuyên sinh ra thiên tài, Triệu Tuyển cũng không ngoại lệ, rất thông minh, chính là quá háo sắc, hơn nữa còn không thích đi đường thẳng, thích khiêu chiến pháp luật. Nếu tống giam mười năm, nhất định có thể trở thành con cờ để chính quyền răn đe.

    Tuy Triệu Tuyển không lưu lại chứng cớ phạm tội nhưng Ân Thứ nào phải người đi theo khuôn phép, chuyện giả tạo chứng cớ, anh làm không chút áp lực nào.

    Xử lý xong mớ chuyện vặt vãnh, Ân Thứ mang theo một thân sát khí về nhà, vừa mới mở cửa ra đã nghe thấy mùi thơm quen thuộc. Biểu tình căng cứng của anh dần dần dịu đi, thay giày, mang dép mềm đi vào phòng bếp, nhìn Tề Dịch đeo tạp dề đang bận rộn bên trong.

    Ân Thứ nhịn không được đi qua ôm lấy eo cậu, hôn một cái lên má.

    “Trở về rồi à?” Tề Dịch đẩy đẩy anh: “Đi thay đồ rửa mặt đi, lập tức có cơm.”

    “Ừ.” Ân Thứ vui vẻ chạy đi.

    Chờ anh thay đồ xong, Tề Dịch đã dọn thức ăn lên bàn.

    Ân Thứ nhìn nhìn, hỏi: “Không phải nói muốn cho tôi một bữa tiệc tình yêu thịnh soạn sao?”

    “Này còn chưa đủ tình yêu, chưa thịnh soạn?” Tề Dịch chỉ chỉ món ăn trên bàn: “Tính ra cũng phải hai mươi bốn món đó.”

    “Nhưng mà…” Ân Thứ lên án: “Phân lượng mỗi món lại có chút xíu!” Hoàn toàn không đủ nhét kẽ răng a?

    Tề Dịch làm mặt chán chường: “Anh không thích?”

    “Không.” Đừng có dùng ánh mắt ủy khuất đó nhìn tôi, tôi biết rõ em cố ý!

    “Tôi bận rộn từ sáng đến tận bây giờ, mỗi nguyên liệu đều được tỉ mỉ chọn lựa, mỗi món đều là thứ anh thích ăn.” Tề Dịch nhìn anh: “Kết quả, anh cư nhiên không thích.”

    “Không, tôi thích mà!” Ân Thứ vội vàng sáp qua, ôm một cái, hôn một cái, nghiêm túc biểu thị mình rất thích.

    “Vậy anh còn ghét bỏ không?”

    “Không ghét bỏ!”

    “Anh nói phân lượng quá ít.”

    “Nhiều món như vậy, phân lượng ít là phải!”

    “Vậy thì tốt rồi.” Tề Dịch lập tức cười rạng rỡ: “Chúng ta ăn cơm thôi.”

    “Ừm.” Ân Thứ chủ động đứng dậy bới cơm.

    Lại nhìn về phía bàn cơm, anh đột nhiên khựng lại. Đây là… tình yêu? Thật là tình yêu!

    Hai mươi bốn món ăn dựa theo màu sắc mà xếp thành hàng, tổng hợp lại thành một hình trái tim thật to, màu sắc, bày biện, dinh dưỡng, có thể nói là hoàn mỹ.

    Ân Thứ lúc này mới biết, Tề Dịch vì bàn cơm này mà tốn bao nhiêu tâm tư, chính như lời cậu, đây là một bữa cơm tình yêu thật lớn.

    Ân Thứ xưa giờ luôn giấu diếm cảm xúc, giờ phút này lại bị cảm động thật sâu. Anh nhìn Tề Dịch, tình ý trong mắt không thể ức chế, người này, anh vĩnh viễn yêu nhiều thế nào cũng không đủ.

    “Phát ngốc gì đó, mau ăn đi, bằng không thức ăn nguội hết.” Tề Dịch gọi.

    “Ừ.” Ân Thứ ngồi xuống bên cạnh, thật nghiêm túc hưởng dụng bữa tiệc tình yêu của mình.

    Tề Dịch không muốn anh ăn quá no, vì thế đã rất để tâm, mỗi món chỉ có phân lượng một phần ba bình thường, chính giữa trang trí bằng các loại hoa khắc từ rau củ, thoạt nhìn rất tinh xảo, làm người ta vừa nhìn đã cảm thấy thèm ăn.

    Hai mươi bốn món, cuối cùng thế nhưng chỉ đủ cho hai người no bảy tám phần, hơn nữa sau khi ăn trái cây cùng bánh ngọt cũng hoàn toàn không cần lo lắng no đến tức bụng.

    Chờ Ân Thứ cùng Tề Dịch tản bộ tiêu thực quay về thì đột nhiên phát giác người nào đó tựa hồ đã tìm ra biện pháp đề phóng anh ăn uống quá độ! Về sau cho dù ăn thả cửa cũng không sợ no căng a! Sự thực này, quả thực sosad! Tề Dịch của anh không thể nào tàn nhẫn như vậy a!

    “Sao lại nhìn tôi như vậy?” Tề Dịch tắm xong, vừa bước ra liền chống lại ánh mắt u oán của Ân Thứ.

    “Không có gì.” Ân Thứ quay mặt đi.

    Tề Dịch nhướng mi, bước qua giơ chân giẫm lên đùi anh: “Nói, có ý kiến với tôi đúng không?”

    “Không có.” Ân Thứ nhìn cái chân trắng nõn của Tề Dịch, đưa tay nắm lấy.

    “Vậy sao lại không dám nhìn tôi? Chân tôi còn đẹp hơn mặt tôi à?”

    Ân Thứ chậm rãi nâng mắt, thành thực trả lời: “Đều đẹp.”

    “Vậy anh cảm thấy tôi thế nào mới đẹp?”

    “Làm gì cũng đẹp.”

    “Không có điểm nào không hài lòng?”

    “Không có.”

    “Vậy được rồi, không làm khó anh nữa.” Tề Dịch rút chân lại, đưa tay sờ sờ bụng anh hỏi: “Hôm nay ăn nhiều vậy, dạ dày có khó chịu không?”

    “Không.” Ân Thứ biểu thị: “Cho dù ăn thêm chút nữa cũng được.”

    “Cho nên, anh vẫn chê phân lượng ít?” Tề Dịch tựa tiếu phi tiếu nhìn anh.

    “Không, vậy là tốt rồi.” Ân Thứ nghĩ một đằng nói một nẻo.

    “Anh a.” Tề Dịch tức giận nói: “Nếu không hạn chế sức ăn, anh tuyệt đối sẽ làm mình ăn tới tức bụng. Chờ anh biến thành béo tròn, tôi sẽ không thèm anh nữa.”

    “Em sẽ không, tôi biết, em yêu tôi nhất.” Ân Thứ hoàn toàn không bị uy hiếp, ôm lấy cậu mà hôn.

    “Thôi, thôi, anh còn chưa tắm đó, đừng có cọ tôi đổ một thân mồ hôi.”

    Ân Thứ cầm lấy quần áo đứng dậy, lúc đi tới cửa phòng tắm thì quay đầu lại nói: “Ngày mai hẹn hò đi?”

    “Hẹn hò?” Tề Dịch sửng sốt: “Đi đâu?”

    “Tất cả những nơi mà các cặp tình nhân đi.”

    “Tốt.” Tề Dịch cười đáp ứng.

    Lúc này, Ân Thứ mới khoái trá chui vào phòng tắm.

    Hôm sau, Ân Thứ mặc áo lông màu lam Tề Dịch mua cho mình, một thân quần áo thoải mái sậm màu, phối với chiếc khăn quàng cổ màu cọ cùng đôi giày đen, tinh thần phần chấn lôi kéo Tề Dịch sán lạn như ánh mặt trời ra ngoài.

    Bọn họ trước tiên tới công viên vui chơi giải trí, nhà bảo tàng, công viên, quán cà phê, buổi tối thì tới rạp xem phim, sau đó ăn thịt nướng ở bên bờ sông. Vài vệ sĩ im lặng đi theo phía sau bọn họ đều bị hạnh phúc ngược đãi quằng quại. Nghe nói sau này đám vệ sĩ đó đã dùng tốc độ khủng khiếp tìm được bạn gái. Một trong số đó, đối tượng lại là bạn trai.

    Ân Thứ cùng Tề Dịch đứng ở trạm chờ xe bus. Hôm nay bọn họ không lái xe, toàn bộ hành trình đều dùng chân mình, tuy mệt nhưng lại thực thỏa mãn.

    Đúng lúc này, đèn xe bus từ xa xa rọi tới. Tề Dịch quay đầu nhìn lại, chợt nheo mắt.

    “Làm sao vậy?” Ân Thứ chú ý tới sắc mặt khác thường của Tề Dịch, vội hỏi.

    “Trên xe có quỷ.” Chính xác hơn là quỷ khí. Một chiếc xe nồng đậm quỷ khí, đến từ mọi người trên xe.

    Tề Dịch rất nhanh liền nhận ra, đây là chiếc xe bus sắp đi tới cánh cửa tử thần…

    Hoàn Chương 68.

    Boss, Hạnh Vận Lai Tập! [69] Xe Bus

    ****

    “Chúng ta đón chuyến sau đi.” Ân Thứ nói.

    Anh cũng không biết những người trên xe sẽ chết, chỉ nghĩ lên xe sẽ có nguy hiểm.

    Tề Dịch thấy rõ, nhưng lại không thể nói rõ.

    Chiếc bus công cộng chậm rãi dừng lại trước mặt hai người, Tề Dịch do dự một lát, cuối cùng vẫn kéo Ân Thứ lên xe, hai vệ sĩ ở phía sau cũng vội vàng chạy tới, lên xe.

    Trên xe, tính cả tài xế thì tổng cộng có mười bảy người, cộng thêm Tề Dịch, Ân Thứ cùng hai vệ sĩ chính là hai mươi mốt. Tề Dịch tùy ý quét một vòng, sau đó đi tới chỗ ngồi gần tài xế nhất. Chính là vị trí gần nhất đã có người, Ân Thứ liền ngồi xuống bên cạnh, Tề Dịch thì ngồi cạnh anh. Hai vệ sĩ chọn chỗ ngồi đối diện, cùng bọn họ đối mặt.

    Tề Dịch chú ý, sau khi bốn người bọn họ lên xe thì quỷ khí bắt đầu hỗn loạn, này đại biểu tương lai sẽ xuất hiện chuyện xui rủi, kết cục của bọn họ là chết không thể nghi ngờ.

    Hiện giờ điều Tề Dịch phải làm là tìm kiếm ngọn nguồn. Căn cứ theo quỷ khí biến hóa, Tề Dịch xác định nguyên nhân tử vong đến từ hành khách trên xe chứ không phải do ngoại lực.

    Trước hết làm cậu chú ý có năm người, sở dĩ chú ý tới bọn họ là vì theo tính chất quỷ khí phán đoán thì bọn họ vốn là cùng một nhóm nhưng lại chia ra ngồi ở các vị trí bất đồng. Hai người ngồi phía trước, một là người đàn ông nhỏ gầy ngồi bên cạnh Ân Thứ, một là người tóc vàng ngồi băng ghế đối diện, ở gần cửa trước.

    Hai người còn lại ngồi ở vị trí dành riêng cho người già yếu, một người tai phải đeo khuyên, miệng nhai kẹo cao su, người phía sau thì đầu đội mũ, hai tay đút vào túi.

    Người cuối cùng ngồi ở vị trí thứ hai từ dưới đếm lên, mặt đeo khẩu trang, đang cúi đầu nghịch di động.

    Năm người này trử bỏ tử khí thì còn một luồng hơi thở dơ bẩn, không phải loại người lương thiện. Nếu bọn họ ngồi cùng nhau, có lẽ Tề Dịch sẽ đoán bọn họ là hành khách qua đường, nhưng phân tán như vậy, hơn nữa còn chiếm cứ những vị trí có lợi thế, này làm người ta không thể không cảnh giác.

    Ngoại trừ điều này, Tề Dịch cũng khá để tâm tới tài xế. Quỷ khí của người này nộng đậm hơn bất kì ai khác, ông ta một là chết trước khi sự việc xảy ra hoặc chết trong khi xảy ra, tóm lại là tính mạng khó giữ. Nếu tài xế chết trước, vậy có nghĩa là chiếc xe này sẽ mất điều khiển trong khoảng thời gian ngắn, như vậy tỉ lệ phát sinh chuyện ngoài ý muốn sẽ rất cao.

    Tề Dịch bắt đầu suy đoán, cậu lấy di động ra gửi tin cho hai vệ sĩ, bảo bọn họ chú ý tới hành vi của năm người nọ. Ân Thứ cũng nhìn thấy tin nhắn của Tề Dịch, tầm mắt lạnh như băng liếc về phía người đàn ông nhỏ gầy ngồi bên trái mình.

    Người nọ bị trừng tới run lẩy bẩy, suýt chút nữa nhịn không được bật dậy khỏi chỗ ngồi, cũng may Ân Thứ chỉ liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, chính là người nọ thì tự nảy sinh tâm lý dày vò, cứ ảo tưởng mình có tật giật mình.

    Bất quá người này thoạt nhìn đã biết giàu có, đi xe bus cùng đám nghèo bọn họ thực sự có khoa học không a? ! Người nọ căm giận lầm bầm trong lòng.

    Xe bus băng băng lao tới, trong xe một mảnh yên tĩnh. Ngay lúc sắp tới trạm kế tiếp thì người đàn ông bên cạnh Ân Thứ động, người nọ đứng lên, ra dáng chuẩn bị xuống xe, tay phải đút vào túi, lẳng lặng lôi ra một con dao gọt trái cây, đang định uy hiếp tài xế thì đột nhiên bị một bàn tay từ phía sau túm chặt lấy cổ tay.

    Người đàn ông nhỏ gầy nọ kinh hãi, quay phắt đầu lại, chống lại là một đôi mắt lạnh lẽo.

    Trái tim gã run lên, gương mặt lộ ra chút bối rối, bất quá lập tức gầm nhẹ một tiếng: “Buông ra cho ông!”

    Còn chưa dứt lời, Ân Thứ đã buông tay ra, người bọ không ngờ đối phương dứt khoát thả tay như vậy, nhất thời dùng lực quá lớn, chỉ nghe phập một tiếng, con dao cắm phập vào bả vai mình, máu tươi nhất thời phun ra.

    “A!” Gã đau tới rống lên, thống khổ trừng Ân Thứ, bảo buông liền buông, mày có chút nguyên tắc nào không hả!

    Ân Thứ: “…”

    Tề Dịch: “…” Không trực tiếp đâm trúng tim kì thực đã may lắm rồi.

    Vệ sĩ: “…” Chưa từng thấy kẻ nào ngu tới vậy.

    Đồng lõa: “…” Chê mặt mình dày quá à!

    Hành khách: phía trước đang chơi trò gì vậy a?

    Biến cố này chỉ phát sinh trong vòng hai ba giây, đồng lõa người nọ còn chưa kịp phối hợp đã sững sờ tại chỗ.

    Còn ngây ngốc cái gì, mau ra tay!” Người đàn ông nhỏ gầy kia thẹn quá thành giận quát to.

    Lúc này mấy người kia mới bừng tỉnh, kẻ cướp đứng gần ông ta nhất ra tay đầu tiên, nhanh chóng bổ nhào về phía tài xế. Bất quá người này lại càng bi kịch hơn người nhỏ gầy kia, bởi vì ngồi hai bên anh ta chính là hai ngài vệ sĩ. Hai vệ sĩ nhanh tay lẹ mắt, một người đoạt dao, một người túm lấy kẻ cướp, chỉ trong vòng một phút đã giải trừ nguy hiểm.

    Lúc này hai người ngồi trên ghế dành riêng đã rút dao ra chỉ về phía hành khách, thấy đồng lõa bị chế phục, trái tim đã lạnh hết phân nửa. Mẹ nó, hôm nay đi cướp khẳng định đã quên xem hoàng lịch!

    Người đeo hoa tai túm lấy một cô gái, rống to với đám Ân Thứ: “Thả bọn họ ra!”

    Cô gái bị bắt sợ tới trắng bệch mặt, kêu cũng không dám kêu.

    Ân Thứ thờ ơ, chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm bọn họ.

    Tề Dịch thì chuyên chú quan sát quỷ khí biến hóa, cũng không đám lại.

    Tài xế thì vừa lái xe vừa phân tâm quan sát tình huống phía sau, khẩn trương nghĩ xem nên lái tiếp hay dừng lại.

    Tử khí dần dần trở nên dày đặc.

    Tề Dịch hơi nheo mắt, tầm mắt chỉ nhìn thấy một mảnh sương đen quỷ dị. Cậu chậm rãi quay đầu lại, nói với đối phương: “Bác tài, dừng xe đi.”

    Tài xế đang định nghe theo thì chợt nghe một tiếng gầm giận dữ từ phía sau vang tới: “Không được ngừng, dám ngừng tao liền chết chết con ả này.”

    Tay tài xế run lên, thân xe lắc lư một chút.

    “Nghe, ông cũng không muốn nháo lớn chuyện, chỉ cần các người giao hết đồ đáng giá trong người ra, ông sẽ không làm khó dễ.” Người đeo khuyên tai nói: “Ai dám phản kháng, vậy đừng trách ông đây không khách khí.”

    Nói xong, anh ta rạch mạnh một dao lên tay cô gái.

    Cô gái hét thảm một tiếng, đặc biệt chói tai. Tất cả hành khách đều sợ hãi, không khí trong xe trở nên ngưng trọng dị thường.

    “Về phần các người.” Gã nọ trừng mắt nhìn đám Ân Thứ, cười lạnh: “Thức thời thì thành thật ngồi im, chờ chúng ta lấy đồ xong sẽ đổi người.”

    Kỳ thực trong lòng gã đang nơm nớp lo sợ, không dám xung đột thẳng mặt.

    Hai kẻ cướp bị chế phục nhăn nhó đau khổ, thầm nghĩ, đồng lõa kiếm được tiền còn có thể quản sống chết của bọn họ sao?

    Tề Dịch lưu ý tới người đàn ông đeo khẩu trang ở phía sau vẫn không nhúc nhích, bộ dáng hoàn toàn không quen biết đám cướp.

    Nếu chỉ muốn tiền tài, Tề Dịch quả thực không ngại tổn thất, vấn đề là có khả năng dẫn tới tử vong, cậu không thể không suy xét.

    “Tốt.” Tề Dịch đột nhiên nói: “Các người muốn tiền cũng được, nhưng trước tiên dừng xe lại.”

    “Ha ha, mày tưởng tao ngu vậy à? Một khi ngừng xe, người bên ngoài rất nhanh sẽ phát hiện tình huống trong xe, sau đó sẽ báo nguy, chúng tao làm sao thoát được.”

    Người đội nón bên cạnh thúc giục: “Đừng nhiều lời, mày canh chừng, tao soát người.”

    Gã đeo hoa tai gật đầu.

    Người đội nón bắt đầu cướp đoạt, vừa cầm dao vừa lấy đồ.

    Hành khách không ai dám phản kháng, tất cả đều run rẩy lấy tiền lấy đồ đưa ra.

    Một vệ sĩ nhìn về phía Ân Thứ, nhỏ giọng hỏi: “Hiện giờ làm sao?”

    Ân Thứ liếc mắt về phía tài xế, ý bảo mau dừng lại. Đột nhiên thắng gấp lại người trong xe theo quán tính bổ nhào tới trước, lúc này cũng chính là thời cơ động thủ tốt nhất. Với bản lĩnh của vệ sĩ, trong vòng mười giây đã có thể chế phục hai kẻ cướp đi.

    Vệ sĩ hiểu ý, vừa định hành động thì nghe gã đeo khuyên cảnh cáo: “Đừng có lộn xộn, nếu không tao sẽ chặt ngón tay con ả này xuống.”

    “Cầu xin anh mà, thả tôi ra đi.” Cô gái khóc thảm, không ngừng cầu xin.

    “Câm miệng!” Gã đeo khuyên rống một tiếng, sau đó nói với tài xế: “Lái xe tới nơi hẻo lánh một chút.”

    Thông qua kính chiếu hậu, tài xế liếc nhìn thảm trạng của cô gái, chỉ có thể nghe theo. Tinh thần ông đang khẩn trương cao độ, tốc độ trái tim nảy lên ngày càng nhanh, hô hấp cũng bắt đầu có chút khó khăn.

    Tề Dịch đột nhiên quay đầu lại, không chút chuyển mắt nhìn chằm chằm tài xế.

    Là ông ta!

    Đúng vậy, ngọn nguồn tử vong nằm trên người ông ta.

    Vừa rồi tên cướp vừa nói xong câu kia thì tử khí trên người tài xế bắt đầu đen đặc dị thường. Này thuyết minh ông sắp qua đời, cũng chân chính là nguồn cội đi tới cánh cửa tử vong cho chuyến bus này.

    Tề Dịch nhanh chóng suy nghĩ vị trí địa lý phụ cận nơi này, nếu đi thẳng thì rất nhanh sẽ tới một ngã rẽ, một thông tới tỉnh ngoại thành, một là ra quốc lộ Bàn Sơn. Thực hiển nhiên tài xế sẽ chọn đường Bàn Sơn tương đối heo lánh.

    Ai cũng biết, chạy xe trên đường bàn Bàn Sơn phải vô cùng cẩn thận, nếu không bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra tai nạn chết người.

    “Bác tài, quẹo trái ra vùng nghĩa trang ngoại thành đi.” Tề Dịch đột nhiên lên tiếng.

    Tài xế theo bản năng chuyển hướng, chếch khỏi hướng đi tới đường Bàn Sơn.

    “Mày muốn làm gì?” Gã đeo khuyên quát.

    “Không phải anh nói muốn tới nơi hẻo lánh à? Còn nơi nào vắng hơn nghĩa trang nữa?” Sắc mặt Tề Dịch thực bình tĩnh.

    “Tốt nhất mày đừng để tao biết mày đang tính toán gì đó…” Gã hung tợn uy hiếp.

    Tề Dịch cười cười, phát hiện quỷ khí trở nên nhạt hơn hẳn, bất quá uy hiếp tử vong vẫn chưa hoàn toàn giải trừ.

    Xe bus chạy khoảng mười phút thì tiến vào vùng ngoại thành đen kịt, gió lạnh bần bật, một mảnh tĩnh mịch, mấy ngọn đèn đường u ám chiếu rọi lên mặt đường lạnh lẽo, thoạt nhìn đặc biệt dọa người.

    Lực chú ý của đám cướp đều đặt lên tiền tài, không có tâm tình chú ý tới hoàn cảnh xung quanh.

    Bọn họ cướp xong, bắt đầu cùng nhóm Ân Thứ đàm phán.

    “Hiện giờ, bọn này thả đồng bọn tao ra, chúng tao lập tức chạy đi, từ nay về sau hai bên không liên quan gì nhau nữa.” Gã xoay xoay con dao trong tay, hống hách nói.

    “Mày phải đi trước, không cần đàm tiều kiện.” Ân Thứ bình tĩnh ngồi trên ghế, không hề có ý tứ thỏa hiệp.

    “Mày không sợ tao giết người à?”

    “Không quan hệ.” Ân Thứ nhìn gã: “Mày dám giết người, tao cũng dám giết mày.”

    Gã hoảng sợ, ngoài mạnh trong yếu nói: “Mày nghĩ tao sợ à? Không sợ tao giết người thì cứ thử xem.”

    Cô gái bị gã túm lấy quỳ sụp xuống, khóc lóc kể lể: “Mấy người thả người ra đi mà! Tôi thực sự không chịu nổi.”

    “Nghe thấy không? Mọi người đều đang chờ mày thả người.” Gã đeo khuyên cảm nhận được nhóm hành khách tỏ ra bất mãn với nhóm Ân Thứ.

    Lúc này, Tề Dịch đột nhiên mở miệng: “Tới nghĩa trang rồi.”

    “Cái gì?” Đám cướp sửng sốt, lập tức nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy bên ngoài tối đen như mực, đèn xe chiếu sáng con đường phía trước, chạy tới một nơi đen tối không rõ. Xuyên qua ánh đèn mong manh, có thể nhìn thấy những hàng bia mộ san sát chỉnh tề.

    Sắc mặt đám cướp hơi biến sắc, hôm nay xe cộ qua lại có phải hơi ít không? Tuy bọn họ chọn chuyến bus cuối, nhưng bình thường mười một mười hai giờ hẵn vẫn còn xe qua lại a.

    Mà lúc này, Tề Dịch lại mỉm cười.

    ….

    Hoàn Chương 69.

    Tiểu kịch trường——-

    Kẻ cướp 1: nó cười gì vậy?

    Kẻ cướp 2: có thể chỉ là đang hoạt động cơ mặt thôi.

    Kẻ cướp 1: nó nhìn nghĩa trang cười gì chứ!

    Kẻ cướp 2: có thể chỉ là đang hoạt động cơ mặt thôi.

    Kẻ cướp 1: mày nói coi, trong nghĩa trang liệu có người mai phục không?

    Kẻ cướp 2: tao nghĩ, nếu thực sự có mai phục, kia chắc chắn là quỷ chứ không phải người.

    Kẻ cướp 1: …. vì cái gì tao cảm thấy mày vừa nói ra chân tướng?

    Thuộc truyện: Boss, Hạnh Vận Lai Tập