Cả người đều là bảo – Chương 79

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo

    Chương 79: Số liệu phân tích

    Nhậm Sinh cũng đã cẩn thận suy nghĩ rất lâu mới đi đến quyết định học cơ giáp.

    Thế giới không có linh lực, cậu không quản dùng tới pháp quyết, hiệu quả đều bị giảm bớt, còn nữa, linh lực công kích của cậu còn là một thuộc tính mà cậu chưa hiểu hết.

    Ở Tu Chân giới, tình huống này vẫn có phương pháp nghiên cứu bổ sung, tìm tòi về pháp khí một chút, về khế ước với thực vật có linh tính, linh thạch,… Chỉ cần đủ tài nguyên thì muốn nghiền áp người khác không thành vấn đề.

    Nhưng hiện tại cậu không có tài nguyên.

    Sư phụ để lại động phủ cho cậu, nhưng mười năm sau đã cạn kiệt rồi, đừng nói linh thạch, ngay cả lộ đan cũng đã hấp thu, với tình hình như vậy, muốn cậu phải đối phó với kẻ khác thế nào chứ? Pháp khí cậu còn vài món, nhưng dù có, sử dụng cũng tiêu hao rất nhiều linh lực, hiện giờ để luyện Bổ khí đan, căn bản bổ không bù bỏ, mà đan dược nâng cao khả năng chống cự càng không cách nào điều chế.

    Cho nên nếu muốn tăng thực lực, cậu phải tính đến biện pháp khác.

    Chú ý tới cơ giáp, một phần cũng vì Crow, hắn đã là cường giả cấp 8, nhưng vẫn dùng cơ giáp, hai tên cao thủ cấp 7 đến nhân loại liên bang bắt người kia cũng sử dụng cơ giáp…

    Dị năng giả thực ra chỉ cần dùng một phần dị năng, cơ giáp chính là biện pháp của bọn họ.

    Thậm chí, ở Nhược Á đế quốc khoa học kỹ thuật đã phát triển rất rực rỡ, sức chiến đấu của cơ giáp hoàn toàn không kém dị năng giả, chẳng qua càng cao cấp càng cần dị năng giả cấp cao điều khiển, bởi vậy việc dị năng giả cấp thấp điều khiển cơ giáp cao cấp cũng không tồn tại.

    Nếu như mình có cơ giáp, thực lực hẳn sẽ tăng lên… Nghĩ đến đây, Nhậm Sinh hít sâu một hơi.

    Triệu Lăng Vũ bôn ba ở ngoài vài ngày, Nhậm Sinh đã lên mạng tra tư liệu về cơ giáp, thậm chí đã học được nhiều tri thức, bây giờ chỉ còn thực hành thôi.

    Đối với yêu cầu này của Nhậm Sinh, Triệu Lăng Vũ đương nhiên không phản đối, trầm mặc một hồi liền liên hệ Crow.

    “Nhậm Sinh muốn học cơ giáp? Liệu cậu ấy có quá yếu không? Ngược lại ngươi thì có thể học điều khiển cơ giápi, ta nhớ lúc vừa tới liên bang, chính ta cũng bị kỹ thuật điều khiển của ngươi làm kinh diễm.” Crow nói. Hắn đã biết Nhậm Sinh cũng không yếu như lúc đầu hắn tưởng, nhưng dù vậy, hắn vẫn cảm thấy Triệu Lăng Vũ còn mạnh hơn.

    “Lúc trước người điều khiển chiến hạm là Nhậm Sinh.” Triệu Lăng Vũ đáp. (sáng mắt ra chưa, dám coi thường tiểu thụ của ta)

    Crow ngây ngẩn cả người,

    thần tình không dám tin, nhưng khi cẩn thận tưởng tượng ra rồi, lại cảm thấy đây hẳn là…

    Mấy ngày nay tiếp xúc với Triệu Lăng Vũ, hắn đã biết Triệu Lăng Vũ rất mạnh, nhưng tinh thần lực không giống như lúc đó… Điều khiển viên rõ ràng là người có tinh thần lực cực kỳ mạnh.

    “Ta sẽ tìm khoang thuyền mẫu về, cho cậu ta tập luyện một thời gian, sau đó làm quen tới cơ giáp phổ thông, nếu thực sự thích, ta có thể cho người làm riêng cơ giáp cho cậu ấy.” Làm cơ giáp cũng không dễ dàng gì, chỉ có người quyền thế mới có thể tìm người hỗ trợ làm ra, nhưng Triệu Lăng Vũ và Nhậm Sinh có Dựng tử đan, nghĩ chắc cũng có rất nhiệu người nguyện ý hỗ trợ.

    Nhậm Sinh luôn để mắt tới Triệu Lăng Vũ, nhìn hai người nọ tán gẫu, bộ rễ liền mềm nhẹ đem ba hài tử đưa đến phòng bên cạnh, sau đó ôm lấy Triệu Lăng Vũ: “Năng lượng của anh lại loạn lên rồi.” Triệu Lăng Vũ gần đây dung nạp nhiều dị năng của người khác, điều này giúp tăng thực lực, nhưng cũng làm cho dị năng trong cơ thể hắn rất không ổn định, hiện giờ đang dật tán không ít năng lượng.

    Trước mặt Crow hắn đều phải che giấu, thực lực có lẽ đã đạt đến cấp 6 giật cấp 7, năng lượng động dữ dội, (dịch cho giống bản tin thời tiết)… Hắn có cảm giác

    mình và Crow gần như ngang sức ngang tài.

    Nhậm Sinh cuốn lấy Triệu Lăng Vũ, trực tiếp cởi hết quần áo chồng… Thực lực hắn tăng lên với cậu thì không thành vấn đề, đơn giản là luôn cùng Triệu Lăng Vũ song tu. (ta nói, vợ chồng này không phân biệt công tư được sao?)

    Năng lượng vững vàng của Nhậm Sinh tiến vào dung hợp với năng lượng hỗn loạn trong cơ thể Triệu Lăng Vũ, dạo qua một vòng, năng lượng kia liền nhu hòa đi rất nhiều, không giống như lúc mới đầu còn ngập tính công kích…

    Như vậy tuần hoàn lặp đi lặp lại, chờ đến sáng hôm sau, năng lượng của Triệu Lăng Vũ đã ổn đinh, thực lực của Nhậm Sinh thì tăng thêm.

    Crow đưa khoang thuyền mô phỏng tới, thấy năng lượng bị phát ra ngoài của Triệu Lăng Vũ đã bị thu trở lại, lập tức khiếp sợ như nhìn quái vật. (người ta hành sự nguyên đêm còn không đủ gọi là quái vật sao?)

    Khoang thuyền mô phỏng mang tới không chỉ một cái, cho Nhậm Sinh, mà Phương Thành Quân và Đằng lão cũng mỗi người một cái, Cobian thuộc hạ của Crow cũng được một cái (giống phát kẹo cho trẻ con quá), mà mấy thứ này ngoài dùng để học cơ bản, lên mạng nghiên cứu thêm, còn có thể chơi đánh trận giả nữa.

    Đương nhiên bọn họ đều không có tâm trạng chơi trò trẻ trâu này.

    “A

    Nhậm, chờ chút nữa lên khoang thuyền rồi, nhớ phải giấu đi thực lực của mình một chút.” Triệu Lăng Vũ nhìn bản thuyết minh một lượt, nói với Nhậm Sinh.

    Khoang thuyền này có rất nhiều thủ đoạn công nghệ cao, tuy rằng để bảo đảm an toàn Internet trên Nhược Á đều do máy chủ trung ương kiểm soát, nhưng cũng cần đề phòng.

    “Em sẽ chú ý.” Nhậm Sinh nhìn sơ qua, thoáng có chút không biết phải nói gì.

    Cái này nghe nói rất cao cấp, giá cả sang quý, còn có thể đem dị năng và tình trạng thân thể lên mạng tra ngay tức thì, trong mắt cậu giống hòm thủy tinh hơn.

    Sư phụ cậu không nhiều bạn bè lắm, nhưng cũng có vài người, trong đó có một người từng có một đứa con gái, bị người ta giết chết, hắn liền đem con gái mình bỏ vào hòm thủy tinh, bơm vào bên trong thuốc chống phân hủy… Quan tài kia, với cái khoang thuyền trước mắt này chẳng khác nhau là mấy, thậm chí bên trong khoang thuyền này cũng có chất lỏng sền sệt. (câu chuyện của chúng ta đã bắt đầu nhuốm màu kinh dị)

    Muốn nằm một chỗ trong đó, nói chung có chút ghê ghê…

    Tuy không thích ứng được, nhưng cậu cũng không nói gì nhiều, thống khoái đi vào, vừa yên vị, cậu đã cảm thấy có một cỗ năng lượng kỳ quái tiếp xúc với nguyên thần của mình, hay là nói, tinh thần lực.

    Nguyên

    thần của Nhậm Sinh, ở thế giới này xếp vào hàng số 1, số 2, chính là người tu chân vốn đều muốn nguyên thần của mình thật tốt, vì không biết cách dùng nguyên thần của mình để tấn công người khác, lại bị nhìn trộm, cân nhắc một hồi, cậu quyết định thu hồi nguyên thần, chỉ còn lại một khối tại chỗ giống như Crow.

    Cỗ năng lượng kia cùng một khối nhỏ nguyên thần xen lẫn làm Nhậm Sinh giật mình, giống như liên thông với nhau, đồng thời cơ bắp của cậu cũng truyền đến cảm giác đau đớn.

    Theo kinh nghiệm vừa rồi, Nhậm Sinh vẫn đem linh lực trong cơ thể thu nạp trở lại.

    Số liệu trong cơ thể và trên máy đo của Nhược Á không giống nhau, tuy thiết bị chỉ có thể phân tích khái quát tình trạng thân thể, cũng phải cẩn thận vi lượng.

    Sau một trận trời đất quay cuồng, Nhậm Sinh liền phát hiện huyền phù xuất hiện một mảnh màu xanh trên không trung.

    Tiến vào không gian mô phỏng, nhập số liệu sau phân tích, tuy không thể thay đổi dù lên mạng tra, nhưng muốn sửa chữa diện mạo chút không thành vấn đề, có điều Nhậm Sinh nhìn chằm chằm hồi lâu, vẫn không có gì biến hóa.

    Xác định không có động tĩnh, lại nghe thuyết minh nói xong, Nhậm Sinh mới hoàn thành trang hoàng lại khoang phòng vô cùng đẹp đẽ, còn có thể tùy ý lựa

    chọn nơi nào mình thích.

    Mỗi người mỗi khác, khoang thuyền mô phỏng thông qua phân tích tình trạng thân thể không thật toàn diện, nhưng cường độ tinh thần lực lại “không sai”, cấp bậc của cậu là 8.

    Cấp bậc tinh thần lực rất cao, nhưng tình trạng thân thể lại rất thấp, cấp 3.

    Cả hai đều chia làm 9 cấp, người bình thường thân thể và tinh thần lực kém sẽ là dưới cấp 2, cũng chỉ có Nhậm Sinh, dưới cấp 5 mà thấy thật cổ quái.

    Nhậm Sinh không rõ lắm về điều này, chỉ cảm thấy giả thuyết thế giới này này đặt ra khiến thân thể mình có chút trầm trọng, nhưng thôi, thực ra cậu cũng chẳng hơn như vậy là bao, trực tiếp muốn tới quảng trường cơ giáp.

    Quả như tên gọi, xung quanh đều bị các cửa hàng linh kiện cơ giáp bao vây, lại có nhiều người lui tới, thậm chí có người còn ngả lưng ra đất nghỉ chân.

    Nhậm Sinh liếc mắt một lượt, sau đó đi tìm phòng huấn luyện.

    Đa số phòng huấn luyện đều đông người, Nhậm Sinh nhìn thoáng qua, lại lui ra ngoài, qua hồi lâu mới tìm được một phòng trống, sau khi đi vào liền một khắc không ngừng liên tục học tập.

    Muốn học cơ giáp, trước hết phải kể đến đủ các loại động tác, Nhậm Sinh vốn tưởng sẽ rất khó, không ngờ tất cả cậu đều hoàn thành.

    Động tác cơ bản đã xong, kế tiếp là di chuyển…

    Cơ giáp chậm rãi đi lại trong sân huấn luyện, Nhậm Sinh đi rất nhiều vòng, đang tăng dần tốc độ, đột nhiên lỡ tay ấn sai nút.

    Ngón tay con người chiều dài có hạn, sau khi ấn sai xong, Nhậm Sinh muốn sửa cũng không còn kịp nữa, đang cho là mình sẽ ngã quỵ trên đất, từ trên tay đã vươn ra bảy tám căn đâm tủa.

    Phân tích của cơ giáp bao gồm kích động nguyên hình? Làm thế nào mà căn của mình cũng lôi ra được?

    Bởi vì quá khiếp sợ, Nhậm Sinh thậm chí chưa kịp ấn hủy bỏ cái nút, sau đó tiến hành ổn định thân thể, cuối cùng vẫn là ngã cắm mặt hôn đất mẹ.

    “Đi đường bằng mà còn không vững, tới nơi này tự chuốc lấy mất mặt sao?” Nhậm Sinh vừa mới điều khiển được cơ giáp đứng lên xong thì nghe thấy thanh âm nam nhân đột nhiên vang lên.

    Ngẩng đầu liền thấy được một người và cơ giáp không khác mấy, từ trên cao nhìn xuống cậu, thậm chí còn đưa chân đá cậu một cái.

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo