Cả người đều là bảo – Chương 93

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo

    Chương 93: Người nhược á khiếp sợ

    Triệu Lăng Vũ ở liên bang là thần tượng quốc dân, người thành niên ai cũng biết hắn, mà Crow ở Nhược Á cũng tương tự vậy.

    Đương nhiên Crow cũng chưa làm được việc gì to tát cứu vớt Nhược Á, sở dĩ là Nhược Á quá ít người đi.

    Tuổi không lớn lắm mà mấy trăm năm luôn cố gắng trở thành cường giả cấp 8, còn có người không biết, vậy hắn thật sự vô dụng rồi!

    Cho nên công tước Crow ở Nhược Á phải gọi là tiếng tăm lừng lẫy, mà chuyện hắn kết giao linh tinh vẫn luôn là đề tài cho người ta bàn tán cả ngày không hết.

    Crow từng kết giao rất nhiều nữ nhân, nhưng chưa bao giờ công khai thừa nhận bất luận kẻ nào, thế nhưng hiện tại lại mang một người nam nhân đến đây… Ở liên bang, người thường kết hôn đã kinh người mà không thể trách, nhưng dị năng giả xuất hiện đồng tính luyến sẽ bị phản đối gay gắt, vì dị năng giả là cường đại, chỉ có nam nữ kết hôn mới có thể sản sinh hậu đại mà thôi.

    Bi kịch của Đằng lão cũng chỉ vì nguyên nhân như thế.

    Mà ở Nhược Á thì tình hình càng thêm nghiêm trọng.

    Hài tử ngày càng ít, chủng tộc sắp diệt vong, do vậy, hôn nhân đồng tính lúc này sẽ không được chúc phúc. Đương nhiên, tuy không được chúc phúc, nhưng người lén lút làm vậy cũng

    rất nhiều, dù sao cũng chẳng phạm pháp, chỉ cần không quang minh chính đại mà thôi…

    Crow đối với người nam nhân này, nhất định là tình yêu đích thực đi?

    “Ô kìa, người trong phi hành khí là một bà bầu!” Phóng viên đi gần Crow hưng phấn reo lên, vừa dứt lời, rất nhiều người cũng phát hiện tin tức trên máy liên lạc của mình.

    Công tước Crow căn bản không mang theo một người nam nhân đến yến hội, mà là một bà bầu! Về phần tại sao dáng vẻ lại cao lớn mặc trang phục nam thế kia… Nói không chừng chính là thân hình to lớn mới dễ sinh nở (#O)! Ăn mặc như đàn ông thì đã sao, sở thích thôi mà.

    Tất cả mọi người tỏ vẻ thấu hiểu, nhưng lại mờ mịt nhìn về phía người được công tước Crow đỡ xuống xe.

    Người này rõ ràng là một nam nhân mà!

    Khải Tư có làn da vô cùng trắng, nhưng không có cảm giác không khỏe mạnh, từ khi xuống phi hành khí xong liền đứng bên cạnh Crow, khí thế tỏa ra không hề thua kém Crow.

    Không, không phải chỉ không thua kém, mà căn bản còn mạnh hơn, ngược lại, Crow đứng trước Khải Tư theo bản năng nhún nhường, thật sự là tự làm mình trông nhỏ bé hơn nhiều

    Công tước Crow vũ lực cường đại, cũng có lúc như thế, nhưng thê tử bọn họ mà có hài tử… Nhún nhường có tính là cái gì? Bắt bọn họ

    quỳ xuống bọn họ cũng nguyện ý!

    Khải Tư mang theo Crow (oai quá), ung dung bình thản mà hướng sân yến hội đi tới, ngược lại những người muốn phỏng vấn bọn họ đều ngây ngẩn cả người.

    Công tước Crow mang theo một người mang thai, thoạt nhìn chính là một cái nam nhân, còn mặc trang phục nam giới tham gia yến hội, này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

    Khác với Crow, Khải Tư luôn kín tiếng, vì thế đại bộ phận phóng viên đều không biết hắn, nhưng người tới tham gia yến hội lại không thể không biết người này.

    “Ngài Khải Tư?” Một người luôn chờ ở cửa, chào hỏi các quý tộc và các cường giả thực lực mạnh kinh người kia đang khiếp sợ nhìn Khải Tư, lại nhìn máy liên lạc của chính mình.

    Nhất định là máy hư rồi? Nhìn thế nào mà ra Khải Tư, nam nhân siêu cấp lãnh đạm lại mang thai?

    Điều này sao có thể? Chắc hẳn là hoa mắt rồi.

    Các quý tộc còn đang ngây ra không nói ra lời, mà lúc này lại có một phi hành khí dừng ở vị trước phi hành khí của Crow đáp xuống, lần này là Chapman thân vương cùng thân vương phi.

    Thân phận người này so với Crow còn được hoan nghênh hơn, nhưng các phóng viên hôm nay không còn nhiệt tình với hắn nữa, qua loa chụp vài ảnh xong liền nhìn về phía người nam nhân bên Crow.

    Người mang thai kia là

    ai? Hoặc là nói, là nam hay là nữ?

    Mấy phóng viên này đầu đầy hỏi chấm, Crow lại cố tình không cho ai tiếp cận, cũng không cho ai đến gần người mang thai bên cạnh, vì thế chỉ có thể giương đôi mắt trông mong nhìn Crow mang Khải Tư đi vào bên trong, may là có người thay thế cho bọn họ có việc để làm.

    Chapman thân vương thiếu chút nữa bị xem nhẹ, nhanh chân tiến về phía trước đuổi theo, còn gọi người quay lại: “Crow, Khải Tư, không ngờ hai ngươi lại đồng thời tới đây.”

    Trên mặt luôn cười nhưng tươi cười này, đến gần Khải Tư liền biến mất.

    Khải Tư… Mang thai? Điều này sao có thể?

    Chapman thân vương đồng tử co rút lại, rồi nhớ tới một chuyện. Mấy tháng trướ, Crow từng nói nhân loại có nam nhân mang thai.

    Lúc ấy hắn nghe xong chỉ nghĩ đem người bắt về nghiên cứu một chút, cũng không nghĩ rằng có thể nhìn thấy Khải Tư mang thai!

    Khải Tư là nam nhân sao có thể mang thai, Hoàng hậu lớn tuổi cũng mang thai được, kỹ thuật trong tay nhân loại rốt cuộc là gì?

    “Chúng ta sẽ sớm kết hôn, tất nhiên muốn qua đây rồi.” Crow cười tủm tỉm nói, hơi tiến lên bảo hộ Khải Tư sau người, lộ rõ tính độc chiếm.

    “Kết hôn? Các ngươi…” Chapman thân vương theo bản năng mà nói ra nghi vấn của mình, đột nhiên dừng lại.

    Ở Nhược

    Á đế quốc, mỗi người đều có thiết bị dò khám thai, nhưng muốn né tránh thì cũng rất đơn giản, đối với cao thủ nghiên cứu như Khải Tư mà nói, càng dễ dàng, chỉ cần một chút quấy nhiễu là được.

    Nhưng Khải Tư lại thoải mái để lộ liễu như vậy, xem ra, hắn chỉ sợ là sẽ dự mưu mà đem chuyện mình mang thai công bố.

    Hắn ở trong này hỏi này hỏi kia, không tránh được đám phóng viên biết thêm càng nhiều tin tức… Chapman thân vương sắc bén suy tính một chút liền cười: “Chúc mừng.”

    Chapman thân vương lãnh tính, nhưng lại quên mất thê tử đi cùng, Adela.

    “Khải Tư, ngươi là một nam nhân, sao lại mang thai được? Ngươi đã làm gì? Hay là ngươi dùng cái gì quấy nhiễu máy dò của chúng ta?” Adela giậm chân, trừng mắt nhìn Khải Tư.

    Người này giống nam nhân, thật sự là nam nhân! Những phóng viên kia mắt sáng nhìn thân vương phi Adela, hy vọng từ miệng nàng có thêm nhiều yêu sách.

    Adela không phụ sự mong đợi của mọi người: “Khải Tư, không nghĩ ngươi lại làm vậy! Cũng là công tước đâu thua gì Crow, có cần giả vờ mang thai hay không?”

    Người nam nhân này còn là một công tước!

    Cánh phóng viên càng được phen chấn kinh, bọn họ theo bản năng lên mạng tra ra, liền ngây ngẩn cả người.

    “Công tước Khải Tư, hậu duệ duy nhất của Khải gia

    tộc, cường giả cấp 8, phó sở trưởng nghiên cứu cơ giáp, Phó viện trưởng viện nghiên cứu vũ khí Nhược Á…”

    Chỉ dựa vào lý lịch Khải Tư cũng đủ giết chết Crow rồi!

    Trên mạng không có ảnh chụp Khải Tư, nhưng nếu đây thực sự là một người…

    “Chẳng lẽ viện nghiên cứu có tiến triển gì sao?” Có người hỏi theo bản năng, những người khác mắt cũng sáng lên.

    “Ta thật sự mang thai.” Khải Tư thản nhiên thừa nhận, liếc Adela một cái, sau đó đi vào yến hội.

    Có Adela hỗ trợ, những gì cần làm hắn đã làm xong ngoài đó rồi.

    “Làm sao có thể…” Adela thần tình mờ mịt.

    Chapman giấu ánh mắt tức giận nhìn thê tử mình một cái, kéo ả vào trong, lực tay không tự giác có chút tăng mạnh.

    “Chapman, ngươi làm gì vậy?” Vào đến sảnh yến hội, Adela phẫn nộ nhìn trượng phu mình.

    “Ngươi không thể thông minh hơn một chút sao?” Chapman nói.

    Adela biết hẳn là mình đã làm sai cái gì, nhưng không sợ Chapman: “Lúc trước Nija thông minh thì sao? Ngươi không phải chỉ muốn có người sinh hài tử cho mình thôi sao? Bây giờ còn muốn yêu cầu gì?” Vợ trước của Chapman vì sinh con không thành công mà đã bị Chapman không chút do dự từ bỏ.

    Chapman khựng lại, nhất thời không nói nổi lời nào, mà lúc này, sảnh yến hội vốn ồn ào cũng bỗng chốc lâm vào hoàn toàn yên tĩnh.

    Biết tin Khải Tư mang thai, đám quý tộc đều vừa mừng vừa sợ.

    Nhân loại liên bang có nam nhân mang thai, Khải Tư cũng mang bầu, nơi đó thật sự có kỹ thuật như vậy sao? Chỉ cần có hài tử, bọn họ cũng chẳng quản là nam hay nữ, thậm chí tự mình sinh cũng được nữa.

    “Các ngươi tránh ra một chút, Khải Tư cần không khí mát mẻ, đừng có đến sát gần.” Crow “xua đuổi” người vây quanh Khải Tư không thương tiếc.

    Những người đó trên mặt còn chút kinh ngạc biểu tình, nghe lời hắn nói xong cũng chậm rãi tản ra.

    Trời đất bao la, bà bầu… Không, ông bầu là nhất.

    Bất quá, tản ra rồi, nhưng ánh mắt vẫn dán chặt trên người Khải Tư và Crow, máy liên lạc của Crow không ngừng vang lên.

    Khải Tư ngồi trên ghế, uống sữa Crow đưa cho, vẻ mặt thanh thản.

    Lựa chọn chính mình mang thai mà không phải Crow, thật sự rất chính xác.

    Nếu đổi lại là Crow, thu thập số liệu phiền toái không nói, nhưng những lúc thế này còn phải ra mặt giải quyết phiền toái, càng nghĩ càng thấy phiền toái.

    Bây giờ thì sao? Hắn có thể tùy ý sai khiến Crow làm này làm kia, cảm thấy thật tốt.

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo