Cả người đều là bảo – Chương 98

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo

    Chương 98: Mượn sức đồng minh

    “Ngươi nói gì?” Faun đột nhiên cứng đờ cả người.

    Triệu Lăng Vũ lần này mang Nhậm Sinh tới đây, ngoài việc giúp cậu có một cỗ cơ giáp vừa ý, còn muốn tiếp xúc với Faun một chút, thuận tiện lôi kéo đồng minh.

    Mà muốn có quan hệ tốt với Faun, nhất định phải thông qua ân tình danh cho con gái hắn rồi.

    Chỉ là gặp Faun xong, mọi chuyện có chút ngoài dự liệu.

    Nếu hắn là Faun, có Uẩn dưỡng dược tề rồi khẳng định sẽ đi cho con gái mình dùng ngay, Faun lại cái gì cũng không có làm… “Dược tề đã đưa cho ngươi, ngươi lại không vội đưa con gái mình dùng, nữ nhi hẳn không giống lời đồn, thân thể yếu nên không thể ra khỏi cửa.” Triệu Lăng Vũ nói chuyện nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn Nhậm Sinh cách đó không xa.

    Cơ giáp đỏ uy mãnh đã chậm rãi đi đường, trước khi Nhậm Sinh triển lộ gì, tốt nhất là thu phục Faun trước đã.

    Faun cứng ngắc cả người, mặt lộ vẻ hoài nghi: “Ngươi rốt cuộc là ai?”

    Triệu Lăng Vũ không trả lời Faun, tiếp tục nói: “Nghe nói đó là một nữ nhi thông minh trí tuệ, ngay cả bị phản bội, nàng cũng sẽ nghĩ cách làm cho mình khá hơn, chứ không nguyện ý bị nhốt ở nhà không thể ra khỏi cửa bình thường…”

    Nói tới đây, Triệu Lăng Vũ đột nhiên linh quang chợt lóe: “Tonia?”

    Faun trong mắt hiện lên vài tia hoang mang, bề ngoài có vẻ như cái gì cũng không có làm, vài đạo cửa sắt đột nhiên hạ xuống, tầng hầm nháy mắt bị đóng kín.

    Hắn hẳn là còn thủ đoạn khác nữa, bị Triệu Lăng Vũ túm lấy tay, không thể động đậy.

    “Ta đã đoán đúng?” Triệu Lăng Vũ có chút ngạc nhiên nhướng mày.

    Lúc trước đón Đại oa về, hắn liền điều tra qua McCarthy và Tonia, hai người tư liệu phi thường đơn giản, hoàn toàn không nhìn ra sơ hở, chẳng qua bản kiểm tra sức khỏe của Tonia khiến hắn thấy có chút quen mắt.

    Vốn cũng không nghĩ Tonia và đệ nhất Vương phi của Chapman có liên hệ gì, cho đến khi phát hiện con gái Faun cũng không có ở đây, mà chỗ này bài trí có hơi giống với chỗ ở của McCarthy.

    Nói đến cái tên Tonia, cũng chẳng qua là thăm dò thôi, hiện tại xem ra, lần này đoán trúng rồi.

    “Ngươi muốn làm cái gì?” Faun cảnh giác hỏi han, cùng lúc đó, cơ giáp đỏ kia đột nhiên quay cuồng, sau đó lấy tư thế đề phòng dừng trước mặt hắn.

    Faun tuy hiện tại thật khẩn trương, nhưng

    giao tiếp với cơ giáp bao năm vậy rồi, nhịn không được chú ý động tác cơ giáp này một chút.

    “Động tác biến hóa liên tục, thật sự khống chế được cơ giáp này, quá mạnh mẽ! Các ngươi rốt cuộc là ai?” Có thể khống chế loại cơ giáp cao cấp nhất này, còn tra được sự tình con gái hắn, người như vậy lướt một vòng là nắm gọn hắn trong bàn tay, còn tham gia đại hội cơ giáp internet làm cái gì?

    “Có chuyện gì sao?” Nhậm Sinh từ khoang điều khiển nhảy ra, cau mày nhìn gian tầng hầm bốn phía đều là tường thép vô cùng chắc chắn, trên mặt tường còn đầy năng lượng mạnh, thật khiến người ta có cảm giác sợ hãi.

    Triệu Lăng Vũ lúc này chút hoài nghi với Faun cũng biến mất.

    Nếu con gái Faun thật sự là Tonia, như vậy hắn và Chapman, tất nhiên là không đội trời chung.

    “Faun tiên sinh trước hẳn cũng đã tham gia yến hội hoàng cung, gặp qua Khải Tư và Crow.” Triệu Lăng Vũ cười cười.

    Faun từ lúc phát hiện Nhậm Sinh có thể thật sự khống chế cơ giáp kia xong, liền tò mò thân phận của cậu, không hiểu vì sao Nhược Á lại có một cao thủ trẻ tuổi đến như vậy, lúc này đột nhiên nhớ ra gì đó: “Các ngươi là người từ liên

    bang nhân loại?”

    “Không sai, chúng ta là người của liên bang.”

    “Uẩn dưỡng dược tề là các ngươi bán ra, các ngươi sẽ có càng nhiều đi?” Faun mất hoàn toàn khí thế ban đầu, vội vàng hỏi han.

    “Nếu con gái ngươi thật sự là Tonia, ngươi không cần quá mức lo lắng, nàng hiện giờ thân thể đã tốt hơn rất nhiều rồi.” Triệu Lăng Vũ đáp.

    Faun nhíu mày: “Làm sao có thể? Tuy vì đảm bảo an toàn đã lâu không liên lạc, nhưng thân thể nó cũng giống như là dầu hết đèn tắt, dù tiểu tử kia đối xử tốt bao nhiêu, e cũng không trụ nổi bao lâu nữa.”

    Con gái hắn không hề tự nguyện hy sinh tất cả vì hài tử, năm đó vì hài tử mà biến thành một phế nhân, thực chất là do Chapman động thủ.

    Tiểu tử kia ngay từ đầu nghĩ muốn cùng Chapman liều mạng cá chết lưới rách, nhưng sau nghĩ thông suốt, dù cho muốn, cũng thiệt về mình, Chapman vẫn sẽ sống tốt, không bằng chính mình sống cho thật yên ổn, thoải mái những ngày còn lại.

    Ôm suy nghĩ như vậy, con gái hắn dưới sự trợ giúp, có thân thế mới, bắt đầu một cuộc sống mới, không liên quan gì tới hắn nữa.

    “Chúng ta đã từng gặp nàng rồi, nàng còn giúp đỡ chúng ta nữa.” Triệu

    Lăng Vũ thấy, Tonia mai danh ẩn tích cùng McCarthy sinh sống, ngoài việc không muốn cả ngày ngồi trong nhà còn là vì không muốn Faun nhìn bộ dạng yếu ớt của nàng mà tự trách.

    “Thật sao?”

    “Đương nhiên là thật.” Triệu Lăng Vũ đáp, lúc này Đại oa trong lồng ngực hắn đột nhiên mở to hai mắt nhìn Faun: “Ngươi chính là gia gia mà dì vẫn nói tới?”

    “Dì?” Faun khó hiểu nhìn Đại oa.

    “Chính là dì Tonia, dì đã giúp ta.” Đại oa từ túi áo của mình lấy ra một ảnh chụp. Tonia ôm Đại oa, cười vô cùng dịu dàng, khuôn mặt Đại oa ngược lại có chút không vui: “Dì có từng nói, nếu gia gia gặp ta sẽ rất thích ta.”

    “Là Nija! Các ngươi thật sự biết Nija!” Faun nhìn Đại oa, có chút hưng phấn.

    Hắn và con gái đều thích hài tử, trước cảm thấy Đại oa thật thuận mắt, hiện tại càng thấy chỗ nào cũng tốt hết. Đây là hài tử mà con gái hắn đã từng bế bồng!

    “Đây là đứa con bị bắt đi mất của chúng ta, Nija và trượng phu nàng đã cứu nó, chăm sóc nó một thời gian. Chúng ta rất cảm kích, liền cho nàng uống thuốc, trong thời gian ngắn sẽ không có việc gì.” Triệu Lăng Vũ kể lại.

    Hai người trước mắt hẳn không gạt hắn, hơn nữa

    ảnh chụp là thật, bởi vậy Faun liền tin tưởng: “Cảm ơn các ngươi.”

    “Phải là chúng ta cảm ơn ngươi mới đúng, lúc trước nếu không có McCarthy, đứa nhỏ này có lẽ đã mất mạng rồi.” Triệu Lăng Vũ lại nói.

    “Chapman? Lại là Chapman?” Faun nghiến răng nghiến lợi nói: “Vô liêm sỉ! Chỗ các ngươi ở có an toàn không? Có muốn dọn tới đây không?” Hai người này nếu ở lại đây, hắn sẽ có thêm Uẩn dưỡng dược tề để điều trị thân thể cho con gái… Faun càng nghĩ càng thấy chuyện như vậy, thái độ đối với Triệu Lăng Vũ cũng càng tốt hơn.

    “Không cần đâu Faun tiên sinh, chúng ta còn sống sót được trên đế tinh, chứng tỏ chúng ta cũng có chút thủ đoạn, sau lưng có người giúp sức.” Triệu Lăng Vũ nói, Faun quả thực muốn kết giao, nhưng hắn chỉ muốn Nhậm Sinh có cơ giáp mà thôi, đương nhiên cũng muốn Faun chỉ giáo Cách Đức tri thức cơ giáp, vậy thì càng tốt hơn.

    Triệu Lăng Vũ nói làm Faun nghĩ tới Khải Tư và Crow, hai người hẳn cùng phe với Triệu Lăng Vũ, lúc trước ở yến hội, bọn họ xướng họa chỉ e cũng vì che chở người này mà thôi.

    Biết chuyện như thế, theo lý hẳn nên phẫn nộ, dù sao Crow và Khải Tư cũng thành giúp người

    ngoài, nhưng thực tế hắn lại ẩn ẩn cảm thấy có chút khoái ý.

    Phần khoái ý này làm cho bất mãn với Nhậm Sinh không còn, lúc này hắn đã nhìn ra, tuy Triệu Lăng Vũ chủ sự, nhưng luôn cực kỳ để ý Nhậm Sinh.

    Faun đã trầm tĩnh lại, biến thành đại sư khí thế xuất chúng, cười một tiếng, vỗ vai Nhậm Sinh: “Tiểu tử, ngươi rất mạnh, hoàn toàn có thể điều khiển giá cơ giáp này, ta tặng lại cho ngươi, thế nào? Đây là tất cả tâm huyết của ta, chỉ sợ không thể làm ra cái thứ hai hoàn hảo như thế nữa. Điều chỉnh một chút cho phù hợp với ngươi… Sao, ngươi có muốn hay không?”

    “Muốn!” Nhậm Sinh không chút do dự đáp, dù bây giờ chưa chỉnh thử, cậu cũng đã thấy cơ giáp này thật thích hợp rồi.

    Cơ giáp này thật sự mạnh mẽ, cảm giác hiện thực cũng rất mê người.

    “Vậy là tốt rồi, đến đây, đem thực lực triển lộ cho ta xem, để ta nhìn thể trạng ngươi một chút.” Faun đã biết con gái không việc gì, hiện tại liền tràn ngập nhiệt tình.

    Chính thời gian này, McCarthy mất mát từ trên mạng xuống: “Tonia, thực xin lỗi, ta không lấy được thuốc kia về.”

    “Không sao đâu, hiện giờ cơ thể ta cũng không tồi.” Tonia mỉm cười.

    “Nhưng thân thể nàng muốn tốt phải có lý do kia.” McCarthy có chút phát sầu.

    “Không cần lo nghĩ nhiều như vậy, ta cũng chỉ là thoáng tốt một chút mà thôi.” Tonia cũng thở dài: “Hài tử kia…”

    Lúc trước Nhậm Sinh và Triệu Lăng Vũ đón hài tử kia đi, nàng không nói cho ai biết, người khác hỏi chuyện đứa nhỏ, còn kèm theo tư liệu về Triệu Lăng Vũ, nhiều lý do phủ nhận, nhưng nàng biết, hài tử kia có chút cổ quái.

    Nhưng bất kể thế nào, hài tử kia cũng thực đáng yêu, Grinton còn giúp nàng, cho nên có môt số việc, nàng cứ coi như không biết thì hơn.

    Hai người liếc mắt nhìn nhau, trong mắt có lo lắng, nhưng ăn ý không nói gì, vừa lúc đó, thanh âm người máy ngoài cửa vang lên: “McCarthy tiên sinh, chuyển phát nhanh nặc danh, xin mời ký nhận.”

    Mình sao đột nhiên lại có chuyển phát nhanh nặc danh gửi tới, sau đó cẩn thận mở bao gói.

    Trong hòm màu xám phổ thông là 10 lọ dược tề xinh đẹp, giống hệt như ảnh chụp Uẩn dưỡng dược tề trên mạng.

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo