Home Đam Mỹ Cá Nhỏ, Mau Vào Trong Bát Anh! – Chương 4

    Cá Nhỏ, Mau Vào Trong Bát Anh! – Chương 4

    Thuộc truyện: Cá Nhỏ, Mau Vào Trong Bát Anh!

    Tại chính quy đồng chí bảo trì đặc biệt xử lý, em tính của bạn nhỏ Mộ Ngôn nhà chúng ta, tại ngày thứ ba lại lag.

    Lần này bạn nhỏ Mộ Ngôn quyết đoán không gọi 100XX, mà là trực tiếp gọi số điện thoại ngày đó nhân viên kia lưu lại.

    Đô đô hai tiếng sau, bên kia tiếp lên điện thoại.

    “A lô, chào cậu, xin hỏi cậu cần gì sao?”

    Kỳ thật, ngày đó Tiêu Vũ Thần rời đi XX đại học sau, liền cố ý đem số của Mộ Ngôn ghi chú, cho nên nhận điện thời điểm, Tiêu Vũ Thần tự nhiên biết bên kia là ai, câu nói tiêu chuẩn công việc kia, đương nhiên là hắn cố ý! Về phần nguyên nhân thôi, khụ… Ngươi biết ~~.

    “Tôi là XX đại học, chính là người ở giáo sư nhà trọ kia. Hai ngày trước có báo sửa quá một lần, nhưng hiện tại lại không có mạng,anh có thể đến giúp tôi nhìn xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra không?” Mộ Ngôn bình thường coi như ôn du, ngày đó nếu không thời khắc mấu chốt lag mạng, cậu cũng sẽ không xù lông. Hơn nữa lần trước kiểm tra thời điểm người ta cũng nói, không phải cổng wifi ra vấn đề, tự nhiên không thể trách mạng X.

    “Vâng, xin cậu chờ, tôi tra một chút giờ làm việc.” Tiêu Vũ Thần bưng lên cà phê uống một ngụm nhỏ, hảo tâm tình đóng máy tính..

    Tra giờ làm việc cái gì,quỷ tin!

    “Cậu Mộ, tầm2h chiều tôi sẽ tới cửa sửa cho cậu.”

    “Ừm, kia làm phiền anh, đến lúc đó tôi tại nhà trọ chờ anh.”

    “Không khách khí. Hẹn gặp lại.”

    Tiêu Vũ Thần cúp điện thoại, tâm tình rất là sung sướng.

    “Tiểu Vương, này đó tài liệu buổi chiều đưa đến phòng marketing. Có chuyện gì gọi điện thoại cho tôi, tôilát nữa muốn ra ngoài một chuyến.”

    Gặp không ai ứng hắn, Tiêu Vũ Thần lại quay đầu đối với Vương thư ký nói: “Tiểu Vương?”

    “A?”

    “Vừa rồi tôi nói chuyện với cậu đấy! Về sau còn như vậy, liền trừ lương!” Tiêu Vũ Thần đem tư liệu trong tay đưa cho Vương thư ký, lặp lại một lần,“Này đó tài liệu buổi chiều đưa đến phòng marketing, tôi sẽ chờ kết quả.”

    “Vâng.” Vương thư ký gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.

    Tiêu Vũ Thần rời đi sau, Vương thư ký tự nhiên chính đại quang minh ngồi ở vị trí của Tiêu Vũ Thần tiếp tục tự hỏi chuyện vừa rồi hêm có hiểu.

    Sếp đại nhân tâm tình tựa hồ tốt lắm, hơn nữa, bảo trì bảo dưỡng thần mã không phải hẳn là giao cho phòng bảo trì sao? Còn có, vì cái heo gìsếp muốn dùng cái giọng khách sáo của nhan viên trực điện thoại nói chuyện, như vậy nghe qua thực không được tự nhiên được không? Vương thư ký trong đầu linh quang chợt lóe, đột nhiên hổ khu chấn động, chờ một chút, hay là sếp thật sự muốn đích thân tới cửa phục vụ?? Sếp đột nhiên trở nên như vậy ân cần rốt cuộc là vì cái nồi gì??

    Tiểu Vương đồng chí đem tài liệu đặt lên bàn, một tay chống cằm tiếp tục phân tích nhân sinh. Kỳ thật cũng không thể trách hắn ông tám, chính là hôm nay sếp rất khác thường !

    Cửa cạch một tiếng, đột nhiên bị mở ra: “Không cho phép nhàn hạ, nếu để tôi phát hiện, trừ lương!”

    Nhìn thấy là sếp đại nhân, Vương thư kýtrượt tay, cằm chết tử tế bất tử vừa vặn đập vào cái chén coffecòn thừa của Tiêu Vũ Thần, lung tung lau hai cái, đằng một chút đứng được thẳng tắp: “Vâng!”

    Tiêu Vũ Thần vừa lòng nhìn đến nói Vương thư ký quýnh dạng, tâm tình sung sướng đóng cửa chạy lấy người.

    Trừ lương cái gì, lời này sử dụng đến thật rất cấp lực! –by Tiêu Vũ Thần

    Thuộc truyện: Cá Nhỏ, Mau Vào Trong Bát Anh!