Ca thần chi luyến – Chương 13

    Thuộc truyện: Ca thần chi luyến

    Lúc tỉnh lại, ta phát hiện mình đang nằm trong một cái túi lớn, cả người không thể động đậy, xem ra là đã bị điểm huyệt, nhưng vẫn có thể nghe rõ ràng được âm thanh ở bên ngoài.

    “Đưa tay chịu trói đi, sư phụ của ngươi đã bị ta sai người bắt giữ. Ngươi đã không còn đường lui nữa .” Là âm thanh của Băng sơn nam.

    “Ha ha ha ha ~~~~~~~~ không nghĩ tới Chu Nguy Nhiên ta bài mưu tính kế, cuối cùng, cư nhiên vẫn là thua ở trên tay ngươi! ! . . . . . . . . . . . . Bất quá, trong tay ta còn có một quân bài cuối cùng, ta nghĩ, ngươi hẳn là biết rất rõ.”

    “. . . . . . Hắn ở nơi nào?” Nghe như Băng sơn nam tựa hồ nhịn nuốt tức giận.

    “Hừ! ! Ta lập tức cho ngươi thấy hắn.” Vừa dứt lời, ta đã bị một lực lượng mạnh mẽ kéo ra, tiếp theo, ta lại thấy được ánh sáng. \(^o^)/

    “Nhìn rõ chưa? Phong của ngươi hiện tại rất tốt, không có chút tổn hao gì cả. Bất quá, nếu ngươi. . . . . . thì không biết hắn sẽ bị gì đây.” Nói xong, một thanh chủy thủ(dao găm) sắc bén liền đặt trên cổ ta.

    Băng sơn nam rõ ràng luống cuống, hắn lo lắng nhìn ta, sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi có yêu cầu gì?”

    “Hoàng Thượng! ! Ngươi không thể. . . . . .” Một tên bên cạnh Băng sơn nam lập tức lên tiếng khuyên can, nhưng còn chưa nói xong đã bị cản xuống.

    “Ha ha ha ha ~~! ! Xem ra ta chọn quân bài này thật không sai! Chu Lẫm Nhiên! Không nghĩ tới ngươi cũng sẽ có ngày hôm nay a ~~~~ ha ha ha ha ~. . . . . . Ta muốn ngươi tự vẫn trước mặt ta! !”

    “Ngươi làm càn! ! Ngươi là tên cuồng đồ lớn mật! . . . . . . . . . . . .” Nói nửa đường lại bị chặn lại.

    Băng sơn nam gắt gao nhìn chằm chằm chủy thủ trên cổ ta, không hề động đậy. Ta cũng nháy mắt gửi tín hiệu cho hắn: ngàn vạn lần đừng nghe tên kia nói! ! Nếu không thì lão tử cả đời nhất định sẽ không tha thứ cho ngươi! ! ! ! !

    “Thế nào? Ngươi suy nghĩ kỹ càng chưa? Nếu không trả lời thì Phong thân yêu của ngươi sẽ đi đời nhà ma đó~!”

    “. . . . . . . . . . . .”

    “Hừ! Nếu như vậy. . . . . .”

    Ta cảm giác trên cổ có một tia đau đớn, tiếp theo thì máu chảy ra.

    ” Không! ! Đừng làm hắn bị thương! ! Ta nghe theo là được! ! ! ! !” Băng sơn nam khẩn trương, không nói hai lời liền rút kiếm ra đặt trên cổ mình.

    Đột nhiên, một cái bóng trắng xuất hiện trong không trung, đồng thời, hai viên đá từ đâu bay tới đẩy kiếm của Băng sơn nam cùng chủy thủ đang đặt trên cổ ta ra, thừa dịp đó, trong nháy mắt nó liền ôm lấy ta, thối lui đến bên cạnh Băng sơn nam.

    “Thân ái, ngươi không sao chứ?” Bóng trắng này dĩ nhiên là Mắt đào hoa, hắn sau khi giải huyệt đạo của ta xong liền lo lắng kiểm tra vết thương trên cổ.

    Những người chung quanh nhanh chóng tiến lên, Chu Nguy Nhiên dù lợi hại như thế nào đi nữa, cũng không thể hai tay địch lại bốn tay, hắn liền rất nhanh chóng bị khống chế.

    Ta không để ý đến vẻ mặt lo lắng của Mắt đào hoa, mà là chuyển hướng nhìn Băng sơn nam. Hắn cũng đang chạy đến bên cạnh ta.

    “Phong — ngươi. . . . . . Ngươi không sao chứ? Ngươi! Ngươi đổ máu ! Mau! ! Mau tuyên thái y!”

    Ta trừng mắt nhìn miệng vết thương trên cổ hắn so với ta còn sâu hơn, lập tức một cái tát hầu hạ. _ _’’

    “Tên đại hỗn đản nhà ngươi! ! ! ! Sau này nếu còn dám làm chuyện này nữa, thì không chết lão tử ta cũng đem ngươi chém chết! ! ! ! ! Lão tử nói cho ngươi! ! Ngươi nếu dám đi đưa tin với diêm vương trước lão tử, lão tử chính là thành quỷ cũng không buông tha. . . . . . . . . . . .” Lời ta còn chưa nói xong đều biến mất trong đôi môi của hắn. Ta đấu tranh vài lần rồi thì liền mất tự chủ mà nhiệt liệt hôn.

    . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    Sau vài phút, khi sắp nghẹt thở, chúng ta tách ra.

    A! Nguy rồi! Ta mạnh xoay đầu, liền gặp được ánh mắt ảm đạm sa sút tinh thần của Mắt đào hoa giống như đang lên án cái gì đó. Ai ~~~~~~ ta nhẹ nhàng mà thoát khỏi ôm ấp của Băng sơn nam, đến trước mặt Mắt đào hoa, chủ động dâng lên môi đỏ mọng. Tiếp theo lại là một cái hôn môi kịch liệt đạt tiêu chuẩn, so với lúc nãy còn lâu hơn. Bọn họ sẽ không lại tới nữa chứ! ~ ngay cả cái này mà cũng muốn so với nhau? ?

    Rốt cục cũng hôn xong, Băng sơn nam bật người đoạt ta lại, ôm trong lòng, tức giận nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng của ta. Hắn có chút ảo não hỏi Mắt đào hoa: “Vì cái gì cứu ta?”

    Mắt đào hoa có chút bất đắc dĩ trả lời: “Ngươi nghĩ rằng ta muốn như vậy à? Nếu không bởi vì ta biết, nếu ngươi có chuyện gì, thì thân ái nhất định sẽ thực đau lòng. Còn không chỉ có kẻ ngốc mới đi cứu tình địch của mình thôi!”

    Hai người bọn họ liền như vậy mà trừng mắt với nhau.

    “Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng, xin hỏi tên phản tặc này phải xử lí như thế nào?”

    “. . . . . . Trước đem hắn tống vào thiên lao.”

    “Tuân lệnh!”

    “Hắc hắc. . . . . . Ha ha ha ha ~~~~! ! !” Tiếng cười của Chu Nguy Nhiên âm trầm vang lên. “Không cần phiền toái như vậy. Từ xưa, được làm vua, thua làm giặc, kẻ bại nhất định phải biến mất. Cùng lắm thì chết trên tay các ngươi, không bằng ta tự kết thúc! ! !” Nói xong, hắn nhanh chóng ăn vào một viên thuốc độc, sau đó ngã xuống.

    “Không! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! Nguy nhi! ! ! ! ! Không cần! ! ! ! ! ! ! !” Chỉ thấy sư phụ của hắn người đầy máu từ đâu xuất hiện, một chưởng đánh bay những thị vệ đang ở bên cạnh Chu Nguy Nhiên, gắt gao ôm lấy thân thể hắn.”Nguy nhi — không! ! ! Ta sẽ không cho ngươi chết ~~ nhất định không! ! ! ! ! ! !”

    “Không. . . . . . Sư phụ,. . . . . . Vô dụng thôi, ‘ đoạn trường ’ là của ngươi bào chế, không phải sao? Ngươi. . . . . . Ngươi hẳn là phải rõ ràng hơn bất cứ kẻ nào. . . . . . công dụng của nó. Đúng. . . . . . đúng không?”

    “Không! ! ! ! ! Xin ngươi! Sư phụ xin ngươi! ! Vì sư phụ! ! Ngươi nhất định phải cố lên a ~~~ Nguy nhi ~~! ! ! ! !”

    “Sư. . . . . . Sư phụ, đồ nhi thật có lỗi. . . . . . Về sau không thể báo đáp ngươi. . . . . . ân tình nuôi dưỡng . . . . . . Phong –”

    Ta nhìn hắn, không để ý Mắt đào hoa cùng Băng sơn nam ngăn trở, đi lên trước, ý bảo hắn tiếp tục. Hắn cười cười, suy yếu nói: “Ở một chỗ cùng ngươi. . . . . .là những ngày trong đời ta, . . . . . . vui vẻ nhất. . . . . . Tuy rằng. . . . . . Ta lợi dụng ngươi. . . . . . Nhưng, ngươi có thể hay không làm giúp ta. . . . . . việc. . . . . . cuối cùng.”

    Không biết bất đầu từ lúc nào, hốc mắt của ta đỏ lên, trong đầu hiện lên những lúc hắn bên ta, tuy rằng luôn vướng bận ta, nhưng, không thể phủ nhận, hắn, đích thật là một bằng hữu tốt.

    Ta gật đầu.

    Hắn cười nói: “Ta. . . . . . biết mà, ngươi nhất định sẽ. . . . . . đáp ứng.” Hắn hít sâu một hơi, tiếp tục nói: “Ngươi. . . . . có thể. . . . . . thổi một khúc nhạc. . . . . . Chính là. . . . . . khúc………ngày đó trong chòi nghỉ mát. . . . . .. . . . . . Chỉ vì . . . . . . Ta, một mình ta.”

    . . . . . . Ta lấy sáo ngọc ra, bắt đầu thổi bản –《my heart will go on》.

    Cùng với âm thanh ngân nga sâu lăng, Chu Nguy Nhiên lặng lẽ nhắm mắt lại.

    “Không — không – Nguy nhi! Ngươi mở mắt a ~~ ngươi nhìn ta a ~~~~~~~! Không! ! ! ! ! ! ! ! Vì cái gì! Vì cái gì! ! ! Vì cái gì các ngươi đều phải nhẫn tâm rời khỏi ta? ? ! ! Yên nhi, Nguy nhi, các ngươi đều trở về a ~~~~~~~ Yên nhi, Nguy nhi! ! ! ! !” Nam tử không khống chế được, nước mắt rốt cuộc cũng rơi. Tiếp theo, hắn nhẹ hôn lên môi của Chu Nguy Nhiên. “Yên tâm ngủ đi, Nguy nhi. Ta, nhất định sẽ thay ngươi báo thù.”

    Đột nhiên! Hắn bay người lên, kiếm hướng ta đâm tới. Hoàn hảo Băng sơn nam cùng Mắt đào hoa sớm có phòng bị, hợp lực kéo ta ra, sau đó ứng chiến.

    Âm thanh kịch liệt của những thanh kiếm ma sát với nhau không ngừng vang lên. Người bên ngoài căn bản không có cơ hội nhúng tay vào, vì đây là thật sự là cuộc chiến giữa các cao thủ với nhau. Băng sơn nam cùng Mắt đào hoa cùng liên thủ, miễn cưỡng đánh ngang tay với sư phụ của Chu Nguy Nhiên.

    Phút chốc, Mắt đào hoa ngã xuống đất, mắt thấy kiếm của trung niên nam tử kia hướng ngực của mình đâm đến. Ngay lúc đó, Băng sơn nam lấy tốc độ sét đánh không kịp bịt tai đẩy thanh kiếm đó ra, rồi tiếp tục chiến đấu. Trong lúc đánh nhau, Băng sơn nam đối Mắt đào hoa nói: “Ta trả lại nguyên vẹn cái câu mà ngươi đã nói với ta đó! ! Đứng lên ! ! Không muốn chết thì mau đứng lên! !”

    Câu kia? Phút chốc hiểu ý. Mắt đào hoa nở nụ cười, lập tức đứng dậy gia nhập cuộc chiến.

    . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    Đột nhiên! Trung niên nam nhân buông kiếm mình ra, vì thế, kiếm của Mắt đào hoa cùng Băng sơn nam không bị cản trở mà đâm xuyên qua ngực hắn.

    Mọi người ở đây đều giật mình.

    Trung niên nam nhân dùng nội lực của mình đẩy kiếm trong ngực ra, sau đó miệng phun máu tươi, một chân quỳ tại mặt đất.

    “Vì cái gì?” Mắt đào hoa hỏi.

    Trung niên nam nhân một bên khó khăn đi đến chỗ Chu Nguy Nhiên, một bên cười trả lời: “Nguy nhi đã chết. . . . . . Ta, một người còn sống cũng. . . . . . Không có ý nghĩa gì. Nhưng, ta không cam lòng. . . . . . Không cam lòng mình kết thúc như vậy. . . . . . Chết ở trong tay địch nhân. . . . . . Ta còn thoải mái một chút.” (tư tưởng khác đồ đệ _ _)

    Rốt cục cũng đến chỗ Nguy Nhiên, nam nhân thương tiếc đem thi thể của hắn ôm vào lòng ngực. “Đáp ứng mong muốn cuối cùng của ta. . . . . . Đem ta, cùng Nguy nhi mai táng. . . . . . cùng một chỗ.” Hắn đối với Băng sơn nam nói.

    Băng sơn nam gật gật đầu.

    Nam nhân nở nụ cười, hắn càng thêm ôm chặt Chu Nguy Nhiên, không ngừng thì thầm : “Nguy nhi. . . . . . Nguy nhi. . . . . . chờ một chút. Sư phụ lập tức sẽ xuống đó cùng ngươi . . . . . . Chúng ta lần này, nhất định phải vĩnh viễn cùng một chỗ. Lập tức. . . . . . Lập tức. . . . . .. . . . . .”

    . . . . . . . . . . . .

    Đúng vậy ~ “Lập tức” thật sự rất nhanh, giờ đã hoàn toàn biến thành sự thật .

    Nguy Nhiên, ta nghĩ mặc kệ bao nhiêu năm trôi qua, ta vẫn sẽ mà vì ngươi cảm thấy tiếc hận. Nguyên bản ngươi cũng có đủ tư cách sống trong vinh quang, nhưng thực tế, hơn phân nửa cuộc đời của ngươi không lúc nào không có thù hận. Bi kịch của ngươi, mẫu thân ngươi, sư phụ ngươi đến tột cùng là do ai tạo ra? Là tiên hoàng? Hay là — chính các ngươi? Được rồi, tuy rằng ta là một kẻ không tin thần thánh, nhưng, giờ phút này, ta lại tình nguyện tin tưởng, hiện tại ngươi nhất định phải suy nghĩ sống như thế nào ở thế giới kia đó. Như một người bằng hữu, ta, chúc phúc ngươi.

    Một hồi cung biến liền kết thúc đơn giản như vậy.

    Thuộc truyện: Ca thần chi luyến