Home Đam Mỹ Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế – Chương 23: Tam thái tử bắt tay nhau

    Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế – Chương 23: Tam thái tử bắt tay nhau

    Thuộc truyện: Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế

    Editor & Beta: Hạ Tử Lâm.

    Khúc Quân ngồi khoanh chân trên giường, vẻ mặt nghiêm túc căng thẳng, nhìn giống như đang đối mặt với chuyện lớn của đời người.

    “Ngươi rốt cuộc đang lo cái gì?” Trong đầu một giọng nói rốt cuộc hết kiên nhẫn vang lên.

    Người trên giường lắc đầu, hắn không có lo gì, chỉ là….. Sinh hoạt ở thời đại này không bao giờ có thể tiếp tục cơm no áo ấm được nữa, sự khổ cực khi nuôi một đống người ai có thể hiểu cho! Không tính thì không biết, tính toán mới thấy hết hồn! Hắn nếu không cố gắng làm việc ngay cả tiền điện nước cũng đóng không nổi luôn!

    Nhìn nhu cầu nước dùng của nhà ấm trồng hoa trong nhà, nhìn sang chi tiêu cho thực phẩm, rồi nhìn thu nhập xem! Trong lòng Khúc Quân la hét lọt hố, cứ thế này mãi hắn còn không phá sản sao! Chẳng lẽ hắn phải làm lại nghề cũ?

    “Ngu ngốc! Tiền tài là vật ngoài thân, ngươi đâu phải người phàm, cần gì vì nó mà lo lắng!”

    …….Không thèm cãi với ngươi! Dù sao ngươi còn không có cơ thể, nghĩ lại chiến tích vĩ đại của vị này từ trước đến nay, chờ người nào đó tìm được cơ thể rồi hắn chắc chắn sẽ không thu nhận và giúp đỡ y, không thì hắn dù có núi vàng núi bạc cũng không đỡ nổi vị này tiêu xài!

    Tắt đi chi tiêu tài chính trên Đầu Cuối làm đau lòng người, Khúc Quân bấm số Nold, sau đó……Không ai nghe máy.

    Tên này khẳng định lại ngâm mình trong phòng thí nghiệm không chịu ra!

    Có chút đau lòng cho chính mình, quen bạn bè đều không đáng tin, vừa định thả Đầu Cuối xuống, Đầu Cuối liền vang lên, Nold nhanh vậy đã gọi lại rồi á? Khúc Quân tay bấm nghe, cả khuôn mặt đều Sparta!

    Đầu Năm nay Tam thái tử tụ tập nhau lại xuất hiện hở?

    Chỉ nghe thấy Đầu Cuối tận chức trách truyền lại giọng nói của người bên kia:

    “Khúc tiểu Quân! Có phải ngươi không thế?”

    Cái giọng nói sức sống bắn ra bốn phía vừa nghe đã khiến người ta muốn đánh cho phát chẳng phải là người bạn nhỏ xách hắn về Thiên Đình ->_-> con trai thứ ba của Lý Gia Na Tra hay sao! Khỉ thật sao tên này biết được số Đầu Cuối của hắn! Thời đại bây giờ ngoài Quang Não sẽ không tự dưng ghi lại, ở phương diện riêng tư cá nhân làm được rất tốt, trừ phi quen người trong liên minh, không thì………….

    “Đã gọi hơn một trăm số luôn rồi, người tên Khúc Quân sao lại nhiều như vậy chứ?” Người trong điện thoại sau khi la lên câu kia lẩm bẩm, Khúc Quân đang định nói chuyện, lại nghe được giọng nói của một người đàn ông khác trong điện thoại, quan trọng là giọng nói này hắn biết nhưng mà khi đến Thời Đại Vũ Trụ mới biết!

    Người đàn ông giọng có chút khàn khàn nói như vậy:

    “Đừng nản, chuyện này vốn dựa vào may mắn, chỉ cần hắn có trên đời này, tôi sẽ vì cậu tìm được hắn.”

    ……….Chẳng biết tại sao Khúc Quân cảm thấy hai người này nói chuyện là lạ, hơn nữa Na Tra cũng không phải loại người dễ dàng thổ lộ tình cảm với người khác. Tuy có hàng ngàn hàng vạn thần tiên nhưng phạm vi giao thiệp của các thần tiên rất hẹp, Tiệt giáo, Xiển giáo, Nhân giáo còn có đủ loại tiểu phái tiểu đoàn thể, đều cố định, mà ở phạm vi giao thiệp của Xiển giáo Na Tra được xưng “Quỷ Kiến Sầu”. Đứa nhỏ này thật sự là không hay nói, giáo dục từ nhỏ của cha mẹ đã có vấn đề, lăn qua lăn lại đến mức đó đã coi như một loại kỳ tích, tính tình còn cực kỳ nóng nảy, về sau thành Đấu Chiến Thắng Phật* tu thành chánh quả tu thân dưỡng tính, Na Tra lại đổi trở lại hơn trước.

    (* Đấu Chiến Thắng Phật: Danh hiệu sau khi thỉnh kinh xong, thành chánh quả, tên được người thờ phụng.)

    Khúc Quân nói tóm lại trong một câu:

    “Lý gia Tam thái tử, lâu rồi không gặp!”

    Đối phương trầm mặc kỳ lạ, trầm mặc qua đi, giọng nói của tiểu vương tử tính tình nóng nảy nhảy lên quãng tám truyền lại:

    “Khúc tiểu Quân! Thật là ngươi hả! Ta đã nói ta rất may mắn, gọi ba tờ liền liên lạc được với ngươi!”

    ……………Không ngờ ngươi thật sự gọi nhiều số Đầu Cuối như vậy luôn! Hắn đã có thể tưởng tượng được vẻ mặt bực bội của Khúc Quân thứ n khi bị gọi nhầm số Đầu Cuối, mặc niệm cho những đồng bào trùng tên trùng họ một chút.

    “Là ta.” Cho nên giọng nói của ngươi đừng có vang như vậy nữa, hắn không bị điếc tai, trời biết một vị đại thần trong đầu hắn đã bắt đầu có ý kiến.

    “Khúc tiểu Quân ngươi bây giờ ở chỗ nào đó! Ta đi tìm ngươi nha! Sớm biết ngươi tỉnh rồi thì ta đã đi tìm ngươi……..ba la ba la……” Vất vả nghe xong, Khúc Quân vừa muốn mở miệng nói chỗ ở, Đầu Cuối liền tắt.

    == Tên này không phải là không biết dùng Đầu Cuối nên dùng sức quá mạnh bóp nát nó luôn chứ?

    Mà sự thật…….. Na Tra giơ lên mảnh nhỏ của kim loại không biết tên, có chút tội nghiệp đặt trước mặt người đàn ông:

    “Bạn thân, lại nát!” Cơ thể hắn là củ sen do trời thai nghén trải qua pháp thuật rèn giũa mà thành, trước kia ở Hồng Hoang có pháp lực quanh thân còn có thể khống chế tự nhiên, bây giờ………Nhìn nhìn cái Đầu Cuối bị nát, à còn có vài cái tên là Quang Não gì đó nữa.

    “Không sao, món tiền nhỏ mà thôi, nát liền nát.” Một vị nhà giàu không thèm để ý nói.

    “Ồ, vậy cho ta một cái nữa nhé?”

    Vì thế 5 phút sau, Khúc Quân lại nhận được một số Đầu Cuối khác gọi đến.

    “Vừa nãy có chuyện gì thế?”

    “Không cẩn thận bóp nát ý mà, đồ vật bây giờ chất lượng kém quá…….” Nên nói là bạn tốt nên tâm linh tương thông sao? Khúc Quân có chút cạn lời báo địa chỉ mình, đương nhiên cũng đặc biệt nhắc tới Hao Thiên Khuyển và Bách Hoa bây giờ ở cùng nhà với hắn.

    Tinh thần Na Tra rung lên, hiển nhiên cũng là một vị nhiều chuyện thâm niên:

    “Sao sao? Có cấu hay cắn nhau không?”

    Ngươi có thể không nghĩ chuyện của người khác được không? Khúc Quân thuận tay gửi tấm hình chụp Nhị Cẩu ngày đó qua, hai giây sau, đối diện truyền đến tiếng cười như sấm, bốn giây sau, Đầu Cuối lại một nữa bị cúp! Khúc Quân đoán — Khỏi đoán nữa! Nhất định do dùng sức nhiều quá bóp nát!

    Tuy Đầu Cuối rẻ hơn Quang Não mười lần nhưng cứ cái đà báo hư này…….. Xem ra đây là lúc duyên bạn bè của họ kết thúc.

    Na Tra Tam thái tử, một nhân vật tiêu biểu của Thiên Đình, mẹ mất sớm, hai người anh cũng không thân, cha…….. Hai người thuộc dạng cả đời không qua lại với nhau, tuy hai người gặp mặt vẫn rất hữa nghị nhưng thần tiên đại khái không có tình cảm gia đình, ít nhất Khúc Quân ở Thiên Đình nhiều năm như vậy chưa từng thấy qua người thân yêu thương lẫn nhau, đương nhiên điều này có thể do hắn kiến thức quá ít.

    Lúc trước ở trên Thiên Đình, hắn và Dương Tiễn, Hao Thiên Khuyển, Tiểu Bạch Long là bạn tốt, còn là bạn với rất nhiều người nhưng luận bạn bè thân nhất thì tuyệt đối là Na Tra. Mọi người đều có tình huống chim non, hắn rớt xuống bên ngoài Nam Thiên Môn đúng lúc đó Na Tra làm nhiệm vụ xong trở về nên đưa hắn về, cho hắn công pháp để hắn tu luyện. Đến bây giờ hắn vẫn không biết tại sao Na Tra lại nhặt hắn về nhưng ân tình chính là ân tình, nhân quả chính là nhân quả, không thể vì một nguyên nhân mà phai nhạt.

    Mặc dù trong ngày thường người bạn nhỏ là một tiểu vương tử nóng nảy còn không tốt ở chung, đa số thời gian đều bị bạn tốt gài nhưng biết bạn tốt tỉnh lại và bình an vô sự, dường như còn ôm được đùi vàng(?), Khúc Quân vẫn rất vui.

    Nhưng không biết vì sao, hắn cảm thấy, cảm thấy hơi là lạ, cụ thể là việc gì, hắn cũng không cảm giác được.

    “Đừng nói với Na Tra ta ở đây.” Y không muốn gặp người của Xiển giáo.

    ……….Khúc Quân nghĩ dù cho không nói, Na Tra sẽ không cảm ứng được chắc? Bách Hoa còn có chút cảm ứng, huống chi Na Tra Tam thái tử từng đại náo Đông Hải! ->_-> hắn từng nghe về chút chuyện khi Phong Thần, nghe nói năm đó hai người đánh nhau rất hăng, hình như chính ngài đè người ta ra đánh, chẳng lẽ bây giờ phải sợ người ta có thực lực đánh lại hở?

    “Được.”

    Hao Thiên Khuyển vô lực cúi đầu, che kín đầu chó của mình lại, nữa ngày bỗng nhiên thấy chết không sờn nói:

    “Khúc Quân, ta muốn bế quan tu luyện, Na Tra giao cho ngươi vậy!”

    Mợ nó sát tinh này vậy mà tỉnh lại sớm hơn chủ nhân! Quả thực không khoa học! Nó cảm thấy thời đại này tràn ngập ác ý với nó! Hao Thiên Khuyển lần thứ n hoài niệm những ngày tháng tốt đẹp có chủ nhân bảo vệ ở Hồng Hoang.

    Khúc Quân vuốt ve đầu nó:

    “Đừng có đần, hiện tại dưới loại tình trạng này ngươi bế quan, ngươi lại muốn chìm vào ngủ say hay sao?”

    Nhị Cẩu vẻ mặt sinh không thể yêu, năm đó nó đã cắn qua Hỗn Thiên Lăng, trộm quá Phong Hỏa Luân, bây giờ chủ nhân không ở, Na Tra Tam thái tử khẳng định gọt nó! Không được, cho dù liều mạng chìm vào ngủ say nó cũng muốn bế quan!

    “Ngươi không nghĩ chờ chủ nhân ngươi tỉnh lại sao? Dù sao khi chủ nhân ngươi tỉnh lại linh lực hay pháp lực đều bị phong cũng chỉ có ngươi có thể trước tiên cảm nhận được hơi thở của chủ nhân ngươi. Lúc trước chẳng phải ngươi nói phải đợi chủ nhân tỉnh lại rồi là người đầu tiên chạy đến bảo vệ chủ nhân hay sao?” Thế nào Na Tra đến đây ngươi liền đổi ý, không lập trường! Không trung thành gì hết!

    Khúc Quân vừa cúi đầu liền thấy cái mặt chó hé ra chữ doge chình ình trước mắt.

    Umh, chẳng biết tại sao tâm tình đột nhiên tốt lên rất nhiều nha!

    Đúng lúc này, tiếng chuông cửa tinh toong vang lên, Khúc Quân mở cửa, quả nhiên thấy Na Tra cả đời đồ đỏ “Năng động vui vẻ” đứng ngoài cửa, đằng sau là một người đàn ông không ai không biết ở Thời Đại Vũ Trụ.

    Thuộc truyện: Các Thần Tiên Sinh Hoạt Trong Thời Đại Tinh Tế