Home Đam Mỹ Cấm Đoạn Chi Luyến – Chương 238

    Cấm Đoạn Chi Luyến – Chương 238

    Thuộc truyện: Cấm Đoạn Chi Luyến

    Chương hai trăm hai mươi mốt

    Ngay khi miếng sắt sắp chạm da mặt Lăng Tịch, một âm thanh vang lên, như là cửa bị đá văng ra.

    Nghĩ đến có ai xông tới phá hư chuyện tốt, Phương Văn động tác chậm lại, mặt cũng chuyển hướng về phía cửa, trên mặt hiện lên nghi ngờ. Bỗng thấy trên tay đột nhiên truyền đến đau nhức, làm cho Phương Văn kêu lên tiếng, tay buông lỏng đánh rơi miếng sắt trên mặt đất, phát ra một tiếng vang thanh thúy.

    Tiếng đạp cửa thì tất cả bọn họ đều có nghe được, tất cả đều cùng nhìn về phía cửa nhưng cánh cửa vẫn đóng chặt. Phương Văn lại đột nhiên kêu một tiếng, làm cho bọn họ nhìn về phía đó và phát hiện một phi tiêu hình sao bằng kim loại cắm trên tay Phương Văn, máu từ từ chỗ đó chảy xuống hình thành một cảnh tượng quỷ dị.

    Khi bọn họ còn đang nhìn quanh tìm kiếm, một giọng nói truyền tới,

    “Các ngươi đang tìm cái gì? Là tìm ta sao? Ta đây phóng phi tiêu tốt đúng hay không?”

    Nghe được giọng nói này, Trọng Thần thân mình cứng đờ. Quả nhiên… Quả nhiên là ôn thần. Ánh mắt Trọng Thần như là muốn phun ra lửa, gắt gao nhìn thẳng Thương Huyền, không chớp mắt. Hắn hận không thể xông lên hung hăng đá mấy cái, lại phun vài ngụm nướt bọt vào mặt ôn thần. Thương Huyền giống như là âm hồn, muốn trốn cũng trốn không khỏi, hắn mới vừa trở về liền tìm đến.

    Nếu ôn thần không cho người đi đến chỗ ba mẹ hắn, làm cho hắn không thể ở đó, phải vội vội vàng vàng trở về đây.

    Làm cho Trọng Thần giận nhất chính là ôn thần đi ra từ một cửa nhỏ trong kho hàng. Nói vậy hắn đã ở trong này, sự việc diễn ra khẳng định hắn cũng đều nhìn thấy. Vậy mà hắn sắc mặt như đang xem náo nhiệt. Trọng Thần nổi nóng.

    “Ngươi là ai? Ngươi sao xuất hiện ở trong này?”

    Nhìn thấy thiếu niên đột nhiên xuất hiện, lại nhìn tay Phương Văn đang chảy máu, Lăng Khả Hinh cảm thấy sợ hãi.

    Còn không biết lai lịch của người này, không biết hắn xuất hiện trước mặt bọn họ là muốn làm cái gì?

    “Chúng ta lại gặp mặt.”

    Không để ý đến Lăng Khả Hinh, Thương Huyền đi đến chỗ Trọng Thần, nhìn thẳng cặp mắt muốn phun ra lửa kia, trên môi hiện lên nụ cười trêu tức.

    “Các ngươi… biết nhau?”

    “Mắc mớ gì tới ngươi, ta tại sao phải nói cho ngươi biết?”

    Không nhìn Lăng Khả Hinh, Thương Huyền quay đầu lại lạnh lùng nhìn về phía Phương Văn,

    “Mụ điên, ai cho ngươi động vào người của ta?”

    Trai già này tuy rằng miệng thối, cũng xấu tính, nhưng muốn giáo huấn, cũng nên là hắn giáo huấn. Dựa vào cái gì cái mụ điên kia dám động thủ? Nếu không muốn biết rõ nguyên do, hắn đã sớm ra quát bảo ngưng lại rồi.

    May mắn hắn gần đây mê chơi phi tiêu, đã cố ý sai người làm cho hắn một bộ mang ở trên người luyện tập. Hôm nay coi như là hắn lần đầu tiên chân chính thực nghiệm.

    “Mụ điên?! Ngươi ở đâu chạy lại dám mắng ta! Chán sống rồi có phải hay không?”

    “Chậc chậc, chửi mụ điên coi như là nể mặt rồi, ngươi với bộ dáng này, rõ ràng là một người đàn bà chanh chua, lại hung ác, khó trách chồng ngươi không cần ngươi. Nếu là ta, ta cũng sẽ coi trọng người nam nhân kia hơn.”

    “Ngươi…”

    Phương Văn tức giận, nắm chặt tay làm cho máu ở vết thương nhỏ giọt xuống đất tạo thành một đóm sẫm màu. Lăng Khả Hinh đi nhanh đến lôi kéo Phương Văn lại thì thầm bên tai một chút, Phương Văn mới không tình nguyện gật đầu, sau đó lui lại mấy bước, nhìn chằm chằm người kia.

    “Vị thiếu niên này, nói thẳng đi, ngươi ở chỗ này, là muốn xem náo nhiệt, hay là muốn ngăn cản chúng ta?”

    “Xem náo nhiệt thì sao? Muốn muốn ngăn cản các ngươi lại như thế nào?”

    “Đây là chuyện gia đình của chúng ta, ngươi không cần lo. Ngươi lợi hại, cũng chỉ có một mình, mà bên ngoài còn có vài người của chúng ta.”

    “Sao, ngươi đây là đang uy hiếp ta? Ta ghét nhất là bị người khác uy hiếp. Các ngươi nhiều người thật không? Được, vậy ngươi gọi tất cả những người đó vào đi.”

    Không đợi Lăng Khả Hinh lên tiếng, Phương Văn liền nổi giận đùng đùng đi tới cửa, sau đó mở cửa ra, hô một tiếng. Mấy người kia đứng đợi lệnh sẵn ở bên ngoài, nhanh chóng đi vào.

    Khi đi vào nhìn thấy Thương Huyền cười như không cười, bọn hắn sửng sốt, chạy nhanh như bay đến trước mặt Thương Huyền, cúi đầu khom lưng hô một tiếng ” thiếu gia “.

    Thiếu gia? Phương Văn cùng Lăng Khả Hinh kinh ngạc. Không đợi họ kịp suy nghĩ, Thương Huyền đã hạ lệnh, sai người dùng dây thừng trói họ lại, sau đó nhặt khăn vứt trên mặt đất nhét vào miệng Phương Văn. Đó là cái khăn có thuốc mê, cho nên không bao lâu, Phương Văn liền ngất đi. Lăng Khả Hinh cũng chịu chung số phận.

    Chương hai trăm hai mươi hai

    Thương Huyền vẫn nhìn chằm chằm, làm Trọng Thần không dám thả lỏng, khi nhìn thấy Thương Huyền cười cười, Trọng Thần không khỏi khẩn trương, sau đó vội vã lên tiếng:

    “Ngươi muốn thế nào?”

    “Ngươi rất gấp?”

    Thương Huyền gọi thuộc hạ đến, nhỏ giọng nói vài câu. Chỉ thấy người nọ cung kính gật đầu, trên mặt cũng nở nụ cười sủng nịnh.

    Đợi Thương Huyền nói xong, người nọ liền hướng về phía sau phất phất tay, rồi cùng mấy người kia đi ra khỏi kho hàng, cũng đóng cửa sắt lại.

    Ôn thần là muốn làm cái gì?

    “Sao, không gặp mấy ngày, ngươi đã nhớ ta à? Cứ nhìn ta chằm chằm như vậy.”

    “Ai… Ai nhớ ngươi.”

    Nhìn thái độ Thương Huyền cùng Trọng Thần, lại nghe bọn họ nói chuyện, nam nhân đoán được Trọng Thần sở dĩ vội vã rời đi, hiện tại lại đột nhiên trở về, chắc chắc chắn cùng người thiếu niên kia có liên quan.

    Chính là thiếu niên này xuất hiện, ngăn trở Phương Văn cùng Lăng Khả Hinh, coi như là cứu bọn họ, nam nhân tất yếu phải nói lời cảm ơn.

    “Cám ơn đã cứu chúng ta, nếu không có ngươi, ta…”

    “Ai muốn cứu ngươi. Ta không nghĩ tới muốn cứu ngươi.”

    Nếu không phải vì mèo con của hắn, ai rảnh rỗi đi quản chuyện này. Ai biểu hai mụ kia đối phó mèo con, hắn liền đối phó lại. Lăng gia? Lăng gia tính là cái.

    “Mặc kệ thế nào, ta cũng rất cám ơn ngươi.”

    Nam nhân này thật không thú vị. Đã nói không muốn giúp hắn, hắn lại nói lời cảm tạ? Vẫn là mèo con tương đối thú vị, hắn thích xem mèo con hướng về phía hắn nhe răng nhếch miệng gầm gừ.

    “Tùy ngươi đi.”

    Thương Huyền không quan tâm nam nhân, sau đó đi đến chọc tay lên người Trọng Thần

    “Này! Đau không.”

    “Đừng đụng ta.”

    Thương Huyền đụng chạm làm cho hắn nhớ tới đêm ác mộng kia, Trọng Thần chán ghét trừng mắt nhìn Thương Huyền.

    Vốn còn cân nhắc có phải Trọng Thần bị đau lắm không, nghe được Trọng Thần giọng điệu chán ghét, Thương Huyền sắc mặt trầm xuống, bỏ tay ra, hung tợn nhìn chằm chằm Trọng Thần.

    Trọng Thần cũng không cam yếu thế trừng lại hắn, Thương Huyền thở phì phì ngồi trở lại chỗ cũ, liếc xéo Trọng Thần ánh mắt hiện lên hờn dỗi.

    Trừng mắt nhìn Thương Huyền trong chốc lát, Trọng Thần nhíu mày, dời mắt hướng về phía nam nhân.

    “Lăng Tịch, anh không sao chứ?”

    “Không có việc gì. Ngươi thì sao? Ngươi có đau không?”

    “Ta cũng không có việc gì, anh đừng lo lắng.”

    Gặp nam nhân quan tâm, Trọng Thần ngực nổi lên ngọt ngào, sắc mặt cũng tốt rất nhiều.

    Cười cười cười, cười cái rắm a! nam nhân không phải là hỏi một câu sao? Có gì cười đến vui vẻ như vậy sao? Xem bộ đang cười thật sự là xấu xí. Nhìn cảnh trước mắt, Thương Huyền càng cảm thấy khó chịu. Lạnh lùng hừ một tiếng, sao mèo con không nhìn hắn cái nào, chỉ lo nhìn chằm chằm nam nhân kia.

    Được! Tốt lắm!

    Thương Huyền tức giận trừng mắt nhìn Trọng Thần, tay đặt trên đùi cũng nắm chặt lại. Mu bàn tay nổi lên gân xanh.

    Này vô liêm sỉ!

    Này lẳng lơ!

    Thương Huyền ở một bên nhìn, sau đó đứng bật dậy đi nhanh đến chỗ nam nhân, làm cho ghế dựa bị hất văng trên mặt đất.

    Sát khí!

    “Ngươi muốn làm cái gì?!”

    Không để ý đến Trọng Thần, Thương Huyền trực tiếp chạy vội tới giơ tay lên đánh vào gáy nam nhân, chỉ nghe một tiếng rắc, nam nhân ngã về phía trước, ngất đi.

    “Ngươi… Ngươi làm gì hắn?!”

    “Yên tâm, bây giờ còn không chết được, bất quá sau này cũng không biết.”

    “Ngươi… Ngươi là muốn thế nào?”

    Trọng Thần biết ôn thần không có lòng tốt như vậy, đi cứu bọn họ. Chẳng lẽ ôn thần còn muốn giết bọn họ sao?! Chết trên tay ôn thần, nói không chừng sẽ rất thảm hại. Hắn không lo cho mình, chỉ là lo Lăng Tịch.

    “Vậy… Thương… Thương Huyền, ngươi muốn tìm người trút giận thì đối phó ta là được rồi, không cần làm khó Lăng Tịch.”

    “Nha! Tại sao ở chỗ này hai ngày, tình cảm của hai người trở nên tốt như vậy? Vừa rồi hắn cầu hai mụ điên đừng nên thương tổn ngươi, hiện tại ngươi xin ta không nên thương tổn hắn. Bất quá ngươi muốn cầu xin? Xuất ra thành ý được không?”

    “Ngươi…”

    Trọng Thần hít một hơi, hạ thấp giọng nói:

    “Cầu ngươi thả hắn, xem như ta cầu ngươi. Chỉ cần ngươi đồng ý thả hắn, ngươi bắt ta làm cái gì cũng được.”

    Tình huống trước mắt không thể do hắn quyết định. Hắn không thể để nam nhân thiện lương lại bị thương tổn. Hai người chịu khổ, không bằng hắn lãm hết trên người mình, cầu ôn thần tha cho nam nhân.

    “Bắt ngươi làm cái gì cũng được? Thật sao?”

    Trọng Thần gật gật đầu,

    “Ta tuyệt đối không hối hận.”

    “Cho dù ta muốn ngủ với ngươi cũng có thể?”

    Nhìn đến Trọng Thần sắc mặt trầm xuống, Thương Huyền từ trên người lấy ra một cái phi tiêu đưa lên mắt nhìn nhìn, sau đó cười cười,

    “Ngươi cũng chỉ là nói suông mà thôi, cái gì gọi là làm cái gì cũng được, ta bất quá mới nói ra một yêu cầu nho nhỏ, ngươi liền mất hứng. Quên đi, ta cũng không miễn cưỡng ngươi. Không bằng ngươi xem ta vẽ vài đường trên mặt của hắn được không? Như vậy mặt của hắn khẳng định sẽ bị hủy. Sao? Ngươi muốn ta làm cho mặt của hắn tiêu tan? Hay… như vậy đi, ta kêu mấy người kia vào vui vẻ với nam nhân này được không? Hắn mặt mày cũng không tệ, không biết thân thể cùng mặt của hắn đẹp giống nhau không.”

    “Đủ rồi! Ngươi câm mồm! Đừng nói nữa. Ngươi muốn sao thì như vậy đi, ta đáp ứng là được.”

    Đê tiện! Vô sỉ! Hạ lưu! Trọng Thần trong lòng không ngừng mắng Thương Huyền.

    “Đây chính là ngươi nói nha, ta cũng không miễn cưỡng ngươi.”

    Thấy đã đạt được mục đích của chính mình, Thương Huyền đem phi tiêu bỏ vào túi, nói:

    “Ngươi theo ta trở về, ta sẽ cho ngươi hợp đồng bán thân, ngươi lăn cái dấu tay là được. Ngươi nhớ kỹ, chính ngươi đáp ứng rồi đó, cho dù là ta mỗi ngày ngủ với ngươi, ngươi cũng không được phản kháng. Đương nhiên, nếu ngươi dám phản kháng, người trong nhà của ngươi…”

    “Đủ rồi, đừng nói nữa, ta đã rõ.”

    Không muốn nghe uy hiếp của hắn, Trọng Thần cười khổ rũ mắt xuống. Có chuyện gì ôn thần làm không được? Đáp án là không có. Người này còn tuổi nhỏ mà đã ngoan độc, chờ hắn lớn hơn một chút, sẽ độc thành cái dạng gì? Hắn đau lòng cho nam nhân, cũng lo lắng cha mẹ ở nhà, hắn chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp.

    “Ta… Ta đi theo ngươi về, có thể đưa hắn về hay không?”

    “Không thể!”

    “Vậy…”

    Đi đến lấy điện thoại trong túi nam nhân ra bấm danh bạ gọi đi, sau đó Thương Huyền quay lại nói

    “Ta gọi người đến đón hắn, như vậy được rồi chứ?”

    “Ngươi gọi cho ai?”

    “Ta không biết, ta sao biết!”

    Thương Huyền tức giận trừng mắt nhìn Trọng Thần, nhưng vẫn nhìn đến cái tên nói ra,

    “Lạc… Lạc Phi.”

    Lạc Phi? Biết Lạc Phi sẽ mau chóng tới, Trọng Thần hơi chút yên tâm.

    “Hai người đàn bà kia thì sao? Nếu họ tỉnh lại tìm Lăng Tịch gây phiền thì làm sao bây giờ?”

    “Ngươi sao phiền như thế?!”

    Thương Huyền dùng dao nhỏ cắt dây trói Trọng Thần, rồi giúp hắn đứng dậy. Bị trói lâu quá, chân đã tê rần, lại chỉ ăn qua một ít cơm, Trọng Thần liền lảo đảo. Không đợi hắn ngã trên mặt đất, đã bị Thương Huyền ôm lấy, đưa hắn ấn ngồi ở trên ghế.

    “Ngươi giúp người thì giúp cho trót có được không?”

    “Ngươi…”

    Thật sự là phiền chết đi! Sao đáng ghét như vậy!

    “Ngươi nhớ kỹ, ngươi thiếu ta một phần nhân tình. Yêu cầu ta làm việc là phải báo đáp đó.”

    “Ta biết.”

    Mặc kệ ôn thần muốn hắn làm gì. Hắn chỉ hy vọng về sau không có hắn ở bên người, nam nhân cũng có thể an ổn sinh sống tốt.

    “Hừ! Ngươi biết là tốt.”

    Nhìn đến Trọng Thần anh dũng hy sinh vì nam nhân, còn với hắn thì lơ đãng, Thương Huyền lại càng khó chịu. Nhưng đã nói là làm. Thương Huyền tức giận kêu thuộc hạ vào, nói bọn chúng đem Phương Văn cùng Lăng Khả Hinh đưa đi Lăng gia, đợi lát sau hắn sẽ đến.

    “Ta lát nữa đi Lăng gia một chuyến, đem chuyện này cùng Lăng lão gia nói một tiếng, để cho ông ta trông giữ hai mụ này. Còn người nam nhân này, ta phái người ở tại chỗ này, đợi cho người kia tới đón hắn, như vậy ngươi yên tâm chưa?”

    “Vâng.”

    Thấy Thương Huyền suy xét thật sự chu toàn, Trọng Thần gật gật đầu. Sau đó, có chút nghi hoặc nhìn về phía Thương Huyền, hỏi:

    “Ngươi… Làm sao ngươi biết họ ở đâu? Giống như ngươi đã quen người nhà họ?”

    “Mắc mớ gì tới ngươi? Ngươi chỉ cần nhớ rõ cố gắng báo đáp ta là được, việc khác, ngươi tốt nhất không cần suy nghĩ.”

    Lãng phí nhiều thời giờ, lại dính một đống lớn phiền toái, chỉ để làm cho mèo con này cúi đầu, giá trị sao?

    Chương hai trăm hai mươi ba

    “Ngươi muốn mang ta đi sao? Ta… Ta còn chưa cùng Lăng Tịch nói một tiếng đâu.”

    Bị Thương Huyền cầm lấy tay dẫn ra cửa, Trọng Thần có chút không được tự nhiên nói.

    “Nói cái gì nói! Có cái gì cần nói đâu? Ngươi hiện tại là người của ta, nam nhân kia mắc mớ gì tới ngươi? Ngươi cùng hắn có cái gì nói.”

    Gặp Trọng Thần còn quay đầu lại nhìn, Thương Huyền cưỡng ép đem đầu Trọng Thần xoay lại, kéo hắn đi đến chỗ đậu xe.

    Thương Huyền đi một chiếc xe máy. Cũng không biết hắn là cố ý không, mà thấy Trọng Thần cầm lấy góc áo không chịu ôm hắn, hắn đem tốc độ xe tăng cao gấp đôi, làm Trọng Thần sợ tới mức ôm chặt thắt lưng hắn, vì sợ chính mình từ trên xe rớt xuống đất.

    Trọng Thần cứ ôm như vậy, cũng đã quên buông tay. Thương Huyền khóe môi hiện lên nụ cười nhạt, cũng có chút hồi hộp.

    Thương Huyền dừng lại trước một cửa vịt quay, nghiêng đầu, trêu tức nói:

    “Này! còn không buông tay?”

    “A?”

    Nhất thời không hiểu được Thương Huyền nói gì, Trọng Thần ” a ” một tiếng, đợi phục hồi tinh thần lại, Trọng Thần buông tay khoác bên hông Thương Huyền ra, không được tự nhiên xuống xe, thậm chí mặt có điểm nóng.

    Thương Huyền mua xong thức ăn, lại chở Trọng Thần đi.

    Trên đường, Trọng Thần kéo kéo áo Thương Huyền, chần chờ nói:

    “Vậy thì… Thương… Thương Huyền, ta…”

    “Muốn nói cái gì? Có chuyện thì nói đi, đừng có dông dài.”

    “Ngươi không phải mới vừa nói muốn đi Lăng gia một chuyến sao? Có thể… Có thể mang ta cùng đi hay không?”

    “Ngươi đi theo đi làm gì? Sao, ngươi sợ ta chỉ nói mà thôi à?”

    “Không phải, ta không nghĩ như vậy. Ta chỉ.. Chỉ là sợ bọn họ không tin, muốn chính miệng nói mấy câu mà thôi.”

    Có lẽ là muốn chỉnh hắn, Thương Huyền lại tăng tốc xe, thậm chí còn nhanh hơn lúc trước. Trọng Thần đành phải ôm chặt Thương Huyền, khẩn cầu nhanh đến nơi.

    Đợi cho xe lại dừng ở cổng Lăng gia, Trọng Thần thân mình đã đông lạnh, không còn cảm giác. Nếu không có Thương Huyền vỗ tay hắn nói đã đến, hắn vẫn ôm chặt Thương Huyền.

    “Phát ngốc cái gì? Đi theo ta.”

    Hắn cứ như vậy tay không đến đây, cái gì cũng chưa mua, nếu như bị ba hắn biết được, khẳng định tránh không được bị mắng.

    Thương Huyền vừa mới ấn chuông cửa, lập tức có người hầu vội tới mở cửa. Hắn mới nói tên của mình, người hầu liền vội vàng cung kính đưa hắn cùng Trọng Thần mời đi vào.

    Vừa vào cửa, Thương Huyền liền nhìn thấy Lăng lão gia nghiêm mặt ngồi ở trên ghế sa lon, còn hai người kia vẫn hôn mê.

    “Lăng bá bá.”

    “Thương tiểu tử, cháu đã đến rồi. Cháu cũng thật là, nhiều năm như vậy cũng chưa tới thăm Lăng bá bá. Nhớ năm đó lần đầu tiên nhìn thấy cháu, chính là còn mặc tã lót.”

    Đây là xảy ra chuyện gì? Sao ôn thần cùng Lăng lão gia kia quen nhau? Vậy tại sao hai người phụ nữ này lại không biết ôn thần?

    Trọng Thần mang ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, thế cho nên Lăng lão gia nghi hoặc nhìn về phía Trọng Thần, cũng hướng Thương Huyền hỏi:

    “Vị này chính là?”

    “Hắn là một bằng hữu. Lăng bá bá, người xem mặt hắn, còn có trên người hắn, là con gái bảo bối cùng con dâu của người đánh.”

    Thương Huyền chu miệng, mang theo khuôn mặt ngây ngô, giống là bị ủy khuất rất lớn, làm cho người ta nhịn không được muốn đi yêu thương hắn.

    Nhìn Thương Huyền, Trọng Thần nhịn không được run rẩy, trong lòng nghĩ hắn thật đáng sợ.

    “Vậy là có chuyện gì? Là Khả Hinh cùng Phương Văn đánh? Thương tiểu tử, cháu nói một lần cho ta nghe.”

    Thương gia cùng Lăng gia cũng có chút giao tình. Chính là Thương gia đi nước ngoài, mới giảm bớt qua lại.

    Lần này Thương gia trở về, do trong nhà liên tiếp xảy ra chuyện, nên không có tinh lực đi gặp bạn già. Không nghĩ tới thiếu gia Thương gia đến nhà, còn sai người mang con gái cùng con dâu trói lại mang tới.

    Trong lòng nghi hoặc đứng ngồi không yên, ông muốn mau chóng làm rõ ràng đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.

    Nghe xong Thương Huyền đơn giản nói, ông bị chấn kinh rồi.

    Bọn chúng dám…

    Chương hai trăm hai mươi bốn

    Ngu xuẩn!

    Thương Huyền đem chuyện đã xảy ra, cũng thêm mắm thêm muối khuyếch đại hành động của Lăng Khả Hinh và Phương Văn. Lăng lão gia sắc mặt càng ngày càng khó chịu, Thương Huyền lại đem Trọng Thần kéo qua cho ông xem thương thế.

    Xem Lăng lão gia vô cùng đau đớn, Thương Huyền nhịn cười, ra vẻ đau lòng thay Trọng Thần chỉnh quần áo, sau đó lôi kéo Trọng Thần ngồi vào bên cạnh hắn, cùng đợi Lăng lão gia mở miệng.

    Đồng thời Thương Huyền cũng không nhàn rỗi, hắn thừa dịp Lăng lão gia không chú ý, đắc ý nhìn Trọng Thần, khi nhìn đến Trọng Thần khóe miệng run rẩy, Thương Huyền khóe môi không khống chế cong lên.

    “Thương tiểu tử, cháu nói, bọn họ muốn đối phó Lăng Tịch, mới có thể lầm đem bằng hữu này trói lại?”

    Suy nghĩ thật lâu, Lăng lão gia mới chậm rãi ngẩng đầu, hỏi Thương Huyền.

    “Dạ, đây cũng là bạn tốt của Lăng Tịch, ngày đó bọn họ vừa vặn đi cùng nhau, liền…”

    Trên mặt Lăng lão gia cũng từ hồng chuyển trắng, cuối cùng lại chuyển thành màu đỏ.

    “Thật sự là hoang đường!”

    Vốn muốn sự tình nói xong thì trở về, Thương Huyền hiện tại đột nhiên không nghĩ đi nhanh như vậy, hắn muốn xem náo nhiệt. Lăng lão gia rõ ràng tức giận, không biết ông sẽ trừng phạt họ ra sao? Một con gái, một là con dâu, Lăng Tịch là con rể, hơn nữa hắn ở đây muốn đòi công bằng, không biết Lăng lão gia cuối cùng sẽ làm như thế nào. Xem xong hắn mới đi.

    Ôm mục đích xem cuộc vui, Thương Huyền đem thân mình hướng sát vào Trọng Thần. Trọng Thần tựa như đụng phải quỷ hướng bên cạnh trốn tránh. Tuy tức giận nhưng suy xét đến bây giờ còn ở tại Lăng gia, hắn liền nhịn xuống trong lòng bất mãn, tạm thời không so đo. Bất quá chờ hắn đi trở về, sẽ trừng trị con mèo này, bằng không mặt mũi của hắn để đâu.

    Thương Huyền ra lệnh thuộc hạ lấy ra cái bình nhỏ để gần mũi Lăng Khả Hinh và Phương Văn, không bao lâu, họ liền tỉnh lại.

    Khi mở mắt ra cả hai người đều rất kinh kinh ngạc. Hai người họ sao lại ở Lăng gia? Mà Lăng lão gia sắc mặt cũng thật không tốt, đang ngồi trên sa lon, có phải đã biết cái gì?! Lại nhìn thấy Thương Huyền cười cười. Lăng Khả Hinh cùng Phương Văn vô cùng tức giận.

    “Các con đã bắt cóc Lăng Tịch, và muốn đối phó hắn?”

    Thấy Lăng Khả Hinh cùng Phương Văn đều nhìn về phía Thương Huyền với ánh mắt căm hận, ông có thể đủ xác định Thương Huyền nói là sự thật. Nhưng ông thật sự không tình nguyện tin tưởng chuyện này, cho nên muốn hỏi lại một lần, muốn chính miệng nghe họ thừa nhận.

    “Ba, người đang nói cái gì? Cái gì Lăng Tịch, cái gì bắt cóc? Con không biết người đang nói cái gì, con cùng Văn Văn đi dạo phố mà thôi.”

    “Phương Văn, nói, có phải là thật hay không?”

    “Ba, sao vậy được, con sao làm ra chuyện như vậy. Ba… ba đừng nghe người khác nói bậy.”

    Nói xong, Phương Văn ngẩng đầu nhìn Trọng Thần, vẻ mặt kia, rõ ràng là đang nói Trọng Thần đổ oan.

    “Người… Người này…”

    Chỉ thấy Lăng lão gia tốc độ cực nhanh cho Lăng Khả Hinh cùng Phương Văn mỗi người một bạt tai, sau đó bi thương mở miệng:

    “Các con… Hai người các con rất thái quá, sao có thể… sao có thể như vậy?!”

    “Ba, là tin tưởng người ngoài không tin chúng con?”

    “Hai người các con đáng để ta tin tưởng sao? Ta không nghĩ tới, các con có thể độc ác như vậy, đối với Lăng Tịch nỡ xuống tay. Phương Văn, ta lần nữa cam đoan chuyện Lăng Tịch đã nói là thật, hy vọng con có thể an tâm làm con dâu Lăng gia. Ta còn tưởng rằng con đã buông xuống, không nghĩ tới con lại…

    Còn Khả Hinh, Lăng Tịch tốt với con như vậy, con dám ra tay hạ thủ được? Con chẳng lẽ quên, Lăng Tịch năm có ân với mình sao. Nếu không có hắn… không có hắn, con… con làm sao được tốt như bây giờ, còn có thể nhìn người sao?!”

    “Có ân? Ai muốn loại ân này. Hắn huỷ hoại đời con, con có thể không hận hắn? Cho dù là bắt cóc hắn thì thế nào? Năm đó nếu ba không ép buộc con gả cho hắn, nói không chừng con đã có thể trốn cùng ba Tiểu Duệ. Hắn nhiều năm như vậy được làm ba Tiểu Duệ, con còn chưa cùng hắn tính sổ đâu.”

    Cũng bởi vì chuyện này, Lăng Khả Hình đối với nam nhân chán ghét, càng thêm tăng.

    Ngày đó mang theo người yêu về nhà tìm Lăng lão gia thương lượng, vốn tưởng rằng nói có thai ông sẽ đáp ứng cho họ. Ai biết vừa nghe xong, đã kêu người đem người kia dẫn đi, còn bắt Lăng Khả Hình nhốt vào phòng. Lăng lão gia tìm Lăng Tịch bàn bạc.

    Thay người khác chịu trách nhiệm? Ai ngu như vậy?! Ai biết, nam nhân này liền đồng ý. Không chỉ có cưới Lăng Khả Hình, còn cam đoan chăm sóc đứa bé như con của mình.

    “Con… con vẫn còn để ý sao?!”

    “Các người đang nói cái gì? Cái gì bắt cóc? Cái gì được làm ba?”

    Bỗng nhiên giọng của Lăng Duệ vang lên. Ở thang lầu, không chỉ có Lăng Duệ, còn có Lăng Gia An. Hai người sắc mặt thật khó coi.

    Lăng lão gia cùng Lăng Khả Hinh khiếp sợ cùng lo lắng, Trọng Thần lại là một bộ thống khoái, còn Thương Huyền thì vẻ mặt nghiền ngẫm.

    Thương Huyền nghĩ phải sớm đi về, nghe nhiều chuyện nhà người ta cũng thật ngại. Nên hướng Lăng lão gia từ giả,

    “Lăng bá bá, ba của con còn chờ con trở về, nên không ngồi lâu được, lần sau sẽ tìm thời gian tới thăm người.”

    “Được, lần này Lăng bá bá còn có chuyện phải xử lý, sẽ không lưu con. Lần sau Lăng bá bá nhất định chiêu đãi con, ta gọi là người đưa các người trở về.”

    “Không cần, con có chạy xe lại đây. Lăng bá bá, người đang bận, con xin cáo từ trước.”

    Thương Huyền lễ phép nói một tiếng, sau đó lôi kéo Trọng Thần đi khỏi Lăng gia.

    Đợi bọn Thương Huyền đi khỏi, trong phòng không khí, lại một lần nữa lạnh xuống.

    Lăng Duệ lạnh lùng hỏi:

    “Các người vừa rồi đang nói cái gì? Ai nói cho con biết là chuyện gì xảy ra?”

    Chương hai trăm hai mươi lăm

    Cái gì gọi là nuôi con cho người khác? Vậy Lăng Tịch không phải ba hắn? Làm sao có thể!

    Trước giờ hắn đối với nam nhân là có chút oán hận, hắn không muốn gọi nam nhân là ba. Nhưng gần đây tiếp xúc vài lần, cảm giác của hắn đã khá nhiều, cũng không bài xích nữa, thậm chí rất chờ mong gặp mặt.

    Không!!! hy vọng chuyện này không phải thật sự, chỉ là bọn họ nói lung tung.

    Nhưng nhìn vẻ mặt bọn họ, hắn cũng đại khái có thể xác định chuyện này là thật. Chính là hắn không cam lòng, hắn muốn nghe bọn họ chính miệng nói ra chuyện này có phải thật vậy hay không.

    Sau khi nghe Lăng Khả Hinh khẳng định nam nhân không là ba của hắn, Lăng Duệ hét lên

    “Vì cái gì? Đây không phải là thật sự đúng hay không? Mẹ đang gạt con. Hắn sao không phải ba của con? Sao trước đây hắn đối tốt với con như vậy? Đúng là! Người nhất định là đang gạt con. Mẹ, vì cái gì gạt con?”

    Lăng Duệ khóe mắt, lại chảy xuống hai dòng nước mắt.

    Nếu Lăng Tịch không phải của ba hắn, vậy hắn dựa vào cái gì mà đi oán hận?

    Trời ơi! Hắn trước đây đến tột cùng đã làm gì?!

    Gặp Lăng Khả Hinh còn bảo hắn đừng thường xuyên gặp nam nhân nữa. Nói nam nhân không có tư cách làm ba. Lăng Duệ trừng mắt nhìn, sau đó trào phúng nhìn về phía Lăng Khả Hinh nói

    “Nếu hắn không có tư cách làm ba, vậy bà càng không xứng làm mẹ. Bà có quan tâm con mình, có hỏi han nó sao? Chỉ lo đi ra ngoài hẹn hò. Nếu không có hắn cùng ông ngoại con có thể sống tốt sao? Một người tốt nuôi con cho người khác còn chưa nói, lại bị người thọ ân vũ nhục, lương tâm không có vấn đề sao?”

    Hắn nói mẹ của hắn, nhưng chính hắn thì sao? Cũng đồng dạng là như vậy mà thôi?!

    Lăng Duệ lần đầu thấy hối hận việc chính là mình đã làm, còn có cơ hội đi bù đắp lại sai lầm hay không?!

    “Ngươi… Ngươi phản rồi!”

    Lăng Khả Hinh nghẹn nửa ngày, cuối cùng là nói ra một câu.

    “Đủ rồi! câm miệng hết cho ta.”

    Lăng lão gia quát lên. Sau đó yêu cầu Lăng Gia An đi đóng cửa, lại bảo người hầu ra ngoài, tất cả người Lăng đi đến thư phòng.

    Lăng lão gia hỏi ý kiến Lăng Gia An về sự việc này. Hắn để tuỳ Lăng lão gia xử trí, ông gật gật đầu. Hướng mọi người nói ra tính toán của mình

    “Chuyện này, không thể cứ như vậy bỏ qua, Lăng Tịch cùng bạn tốt của hắn đã bị thương. Khả Hinh, con lần này làm cho ta quá thất vọng rồi, ta sẽ đem con đưa đến nhà bác hai để đi theo bác gái ăn chay niệm phật, đợi cho con có thể tĩnh tâm, thừa nhận sai lầm của mình, ta lại phái người đem con đón trở về.”

    Dù Lăng Khả Hinh phản đối, Lăng lão gia vẫn nghiêm khắc không đổi ý.

    “Còn Phương Văn….về Phương gia đi, ta sẽ đồng ý cho Gia An ly hôn, còn việc bồi thường, cũng tuyệt đối sẽ không cho con chịu thiệt.”

    Lăng Gia An nhìn vẻ mặt khổ sở của Phương Văn không biết nói gì, sau đó đỡ Lăng lão gia về phòng.

    Lăng lão gia hỏi Lăng Gia An về việc tái hợp với Lăng Tịch. Hắn buồn bã nói họ đã kết thúc. Chính là trễ, trễ mất rồi.

    Chương hai trăm hai mươi sáu

    So sánh với Lăng gia náo động lớn, trong nhà Lăng Tịch, rất yên tĩnh. Nam nhân nằm úp sấp trên giường. Lạc Phi gương mặt luôn bình tĩnh, giờ phút này đã có thần sắc sầu lo.

    Khi nhận được điện thoại gọi tới, Lạc Phi còn đang chuẩn bị tập diễn tấu. Nghe nói xong Lạc Phi thất thần.

    Lăng Tịch bị bắt cóc? Điều này sao có thể.

    Lúc ban đầu Lạc Phi cũng không tin. Nhưng người kia đem sự tình nói xong, còn nói có tin hay không là tùy, liền không kiên nhẫn cúp điện thoại. Cho nên, suy nghĩ cẩn thận, sau đó vội vàng đến địa chỉ kia.

    Quả nhiên, tới nơi đã thấy nam nhân nhắm chặt mắt, khuôn mặt thoạt nhìn rất tiều tụy, trên người cũng có vết thương, mà bên cạnh có một người. Lạc Phi cũng không có nói câu nào, liền đấm đá người kia. Sao đó mới biết mình bị nhầm lẫn, nên cho người kia một ít tiền.

    Sợ sẽ xảy ra chuyện gì, Lạc Phi ôm lấy nam nhân, chạy ra đường lớn đón xe đi bệnh viện.

    Theo bác sỹ cho biết, nam nhân sở dĩ vẫn hôn mê, là bởi vì có người đánh ngất xỉu, chờ thêm một thời gian ngắn, tự nhiên hồi tỉnh không cần lo lắng. Còn vết thương trên người không sâu chỉ cần chăm sóc tốt, sẽ không lưu lại sẹo, Lạc Phi mới yên tâm. Nghĩ đến nam nhân lại xuất hiện sự cố ngoài ý muốn, Lạc Phi tự trách không thôi. Đồng thời, cũng ghi nhớ về sau không thể bỏ lại nam nhân một mình.

    Khi Lăng Tịch tỉnh lại, đầu tiên là mở to mắt nhìn Lạc Phi, sau đó nhẹ nhàng hô tên Lạc Phi, còn nói muốn về nhà, rồi lại tiếp tục hôn mê.

    Nghĩ đến nam nhân nói phải về nhà, Lạc Phi liền hỏi ý bác sỹ, nghe được không thành vấn đề, mới làm thủ tục xuất viện rồi ôm nam nhân trở về nhà.

    Về nhà một lúc lâu vẫn không thấy Lăng Tịch tỉnh lại, Lạc Phi đang chuẩn bị gọi điện thoại hỏi bác sỹ, lại nghe giọng nói suy yếu truyền đến

    “Phi Phi?”

    “Ba.”

    “Phi Phi, thật là con. Vừa rồi ta tưởng giấc mộng, mơ thấy con đã trở lại, ta còn cùng con nói, chúng ta về nhà.”

    “Ba, đây không phải là mộng. Người ở tại bệnh viện tỉnh một lần, người có nói cùng con muốn về nhà.”

    Mình thực sự đã về nhà, Lạc Phi cũng là chân thật, cũng không phải ảo tưởng. Thế nhưng… không phải mình ở trong cái kho hàng sao? Sao vừa tỉnh lại nằm trên giường ở nhà mình? Mà Lạc Phi, sao lại đột nhiên trở về? Trọng Thần đâu? Thương Huyền đâu? Hai người đàn bà kia đâu? Lăng Tịch trong đầu xuất hiện ra rất nhiều câu hỏi.

    Có lẽ, Lạc Phi sẽ biết cái gì đó?! Nghĩ như vậy, nam nhân nhìn về phía Lạc Phi,

    “Phi Phi, ta…”

    “Người là muốn hỏi, vì cái gì con lại ở chỗ này sao?”

    Lạc Phi đem chuyện xảy ra kể cho Lăng Tịch nghe, cũng hỏi nam nhân.

    “Ba, người có cảm thấy ở đâu không thoải mái không?”

    “Không có, ta tốt lắm.”

    Nghĩ đến Lạc Phi luôn luôn rất khẩn trương, mà lần này lại là nghe được chuyện như vậy, nam nhân bắt lấy tay Lạc Phi, nhỏ giọng nói:

    “Phi Phi, làm con lo lắng rồi.”

    “Chỉ cần người không có việc gì là tốt rồi.”

    Lạc Phi cũng cầm tay nam nhân, cũng hướng nam nhân nghịch ngợm trừng mắt nhìn.

    “Ba, có đói bụng không? Con có mua điểm tâm, muốn ăn thì nói con lấy cho người. “

    “Vâng, được.”

    Lạc Phi vừa nói như thế, nam nhân mới nhớ tới mấy ngày nay chỉ ăn một hộp cơm, đúng là đói bụng, liền mau gật đầu.

    Lạc Phi đi vào bếp, nam nhân mới ngồi dậy, im lặng nghe động tĩnh bên ngoài. Thầm nghĩ Phi Phi trở về thật tốt.

    Chương hai trăm hai mươi bảy

    Nhìn Lạc Phi xuất hiện, Lăng Tịch có một loại ý niệm không muốn Lạc Phi rời đi. Bất quá ý niệm trong đầu cũng chỉ là trong đầu, bất chợt lóe lên mà thôi. Lạc Phi có sự nghiệp cuả mình, không thể níu chân Lạc Phi được.

    “Ba, ăn cháo.”

    Lạc Phi bưng một cái bát và một cái đĩa đi đến, nhìn thấy nam nhân muốn đứng dậy, Lạc Phi bước nhanh vài bước, đem bát đĩa để ở tủ đầu giường, sau đó giúp đỡ nam nhân ngồi xuống, mới bưng lên bát cháo, mút một muỗng đưa đến bên môi nam nhân, nhẹ giọng nói:

    “Con đút người ăn.”

    “A… được.”

    Không quá quen việc Lạc Phi bất thình lình thân mật, lại sợ chính mình từ chối sẽ lãng phí lòng tốt của Lạc Phi, nam nhân vẫn là hé miệng ngậm muỗng cháo.

    “Ba, có muốn ăn chút gì hay không?”

    “Vâng, được.”

    Nam nhân lên tiếng, sau đó nhìn về phía cái đĩa bên trong có một chút đậu, một chút củ cải, vài món khai vị, thoạt nhìn làm cho người ta rất muốn ăn.

    Nam nhân nuốt nước bọt, cười chỉ bên trong cái đĩa

    “Ta muốn ăn cái này.”

    “Được.”

    Nhìn nam nhân phối hợp ăn cháo, Lạc Phi ngực run lên, tầm mắt nhìn ra xa. Chỉ sợ nhịn không được, sẽ bắt lấy tay nam nhân trực tiếp hôn qua.

    Nếu có thể có người nam nhân này ở bên cạnh, hai người chăn sóc cho nhau nương tựa vào nhau mà sống, thật là tốt biết bao?

    “Phi Phi?”

    Gặp Lạc Phi sững sờ, nam nhân nhẹ nhàng gọi một tiếng, cũng có chút lo lắng nhìn mắt Lạc Phi

    “Con làm sao vậy?”

    “Không có gì, vừa nghĩ một ít chuyện.”

    Đợi nam nhân ăn xong bát cháo, Lạc Phi dặn dò nam nhân phải nghỉ ngơi một lát, sau đó lại cầm bát đĩa đi đến phòng bếp.

    Không biết vì cái gì, chỉ cần có Lạc Phi bên cạnh, cho dù một khắc trước không an lòng, cũng sẽ rất nhanh yên tĩnh.

    Khi tỉnh lại người đầu tiên nhìn thấy là Lạc Phi cảm giác thật tốt. Nếu Lạc Phi có thể ở lại lâu một chút thì tốt rồi.

    Rất nhanh, Lạc Phi đi đến, cũng ngồi ở bên giường, lẳng lặng nhìn nam nhân. Cứ như vậy nhìn nhau hơn mười phút, Lạc Phi là không có mở miệng, nam nhân không được tự nhiên ” khụ ” một tiếng, sau đó thoáng dời tầm mắt.

    “Ba, người không thoải mái sao?”

    Nghĩ nam nhân là bị cảm, Lạc Phi sờ sờ trán, thấy nam nhân nhiệt độ cơ thể rất bình thường, mới yên tâm một chút. Nhưng cũng không dám thả lỏng, đi đến lấy túi thuốc từ trong bệnh viện mang về, muốn tìm thuốc cảm mạo cho nam nhân uống.

    “Phi Phi, con đang làm cái gì vậy?”

    “Tìm cho người thuốc cảm mạo.”

    Nam nhân mặt hơi đỏ lên, vươn tay đem Lạc Phi kéo lại, cũng tỏ vẻ chính mình không có cảm mạo, chính là cổ hơi chút không thoải mái mà thôi, không có gì đáng lo.

    Nghe xong nam nhân giải thích, Lạc Phi gật đầu, sau đó chạy đến bên ngoài rót một ly nước, nói là cho nam nhân uống ngay để thông cổ.

    Lạc Phi vẫn nhìn chăm chú đến khi nam nhân uống xong ly nước. Nam nhân dời người vào trong một chút, nhìn Lạc Phi nói

    “Phi Phi, đi lên ngồi cùng ta tán gẫu.”

    “Được.”

    Lạc Phi cười nhận lời, sau đó bỏ giày, xốc chăn leo lên giường.

    “Phi Phi, con sao mặc nhiều như vậy?”

    “Trời lạnh. Con thể hàn, sợ lạnh.”

    “Thật có lỗi, ta không biết.”

    “Không có việc gì, người hiện tại đã biết, cũng giống nhau.”

    Tay Lạc Phi rất lạnh đụng đến trên mặt nam nhân theo bản năng co rụt lại, nhìn thấy Lạc Phi xấu hổ tay dừng lại giữa không trung, nam nhân càng ngượng ngùng. Vì không cho Lạc Phi nghĩ nhiều, nam nhân cầm chặt tay Lạc Phi, xoa xoa, đến khi nhiệt độ trên tay tăng lên một chút, nam nhân mới dừng chà xát, cầm lấy tay Lạc Phi bỏ vào chăn, tiếp tục nắm để sưởi ấm.

    “Ba, người đối với con thật tốt.”

    Nam nhân làm cho Lạc Phi có một ý niệm mãnh liệt trong đầu, là muốn cùng nam nhân nắm tay như vậy, vẫn như vậy mãi mãi đi.

    Nhưng mà không biết cơ hội có hay không, dù sao bên nam nhân đã có Bạch Tiểu Hàn.

    Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn, Lạc Phi mới phát hiện, trời đã tối rồi, mà Bạch Tiểu Hàn lại chưa có trở về, nam nhân cũng không có một chút nóng vội, y như nam nhân không có quan tâm. Như vậy… là đã xảy ra chuyện gì sao?

    “Ba, tại sao không thấy Tiểu Hàn? Đã trễ thế này, hắn vẫn chưa về nhà sao?”

    Vừa nói ra, Lạc Phi mới nhớ tới Bạch Tiểu Hàn đi huấn luyện ở công ty điện ảnh và truyền hình thành phố, liền có chút xấu hổ nói:

    “Á… con đã quên hắn đi quay phim.”

    “Có chuyện này, con sớm hay muộn gì cũng sẽ biết, không bằng ta hiện tại sẽ nói cho con biết.”

    “Vâng, người nói đi “

    “Tiểu Hàn hắn… Hắn về nhà cha ruột rồi. Lúc trước Tiểu Hàn có thể ký hợp đồng quay phim, cũng là vợ hiện tại của cha ruột hắn sắp đặt, bọn họ…”

    “Ba, người còn có con.”

    Nghe nam nhân nói càng lúc càng nhỏ, Lạc Phi nhịn không được đem nam nhân kéo lại tựa vào lồng ngực của mình, cũng đan hai bàn tay của họ với nhau.

    Đan tay nhau, cùng sống đến già. Những lời này, thật lâu trước kia Lạc Phi đã nghe. Chính là hiện tại, tại chân chính cùng nam nhân tay đan tay, mới cảm giác được hạnh phúc trong đó. Nếu như có thể vẫn như vậy mãi, thật là tốt biết bao nhiêu.

    Bọn họ hiện tại tư thế cũng có chút ái muội, làm cho nam nhân cảm giác hoảng hốt, muốn thoát khỏi vòng tay Lạc Phi, rồi lại bị ôm càng chặt hơn, nam nhân đành phải thấp giọng yêu cầu:

    “Phi Phi, buông.”

    “Ba, để cho con ôm một cái, con muốn ôm người một cái.”

    Lạc Phi cùng nam nhân thân mình dính sát không có kẽ hỡ. Lạc Phi lại đem cằm để ở đầu vai nam nhân, im lặng ngửi mùi hương trên thân nam nhân. Tư thế này rất thân mật. Tim nam nhân không khỏi đập loạn nhịp, tốc độ lại rất nhanh, thậm chí có thể nghe được tiếng tim đập, giống như là muốn nhảy ra ngoài.

    Muốn đẩy Lạc Phi ra, rồi lại lưu luyến cái ôm ấm áp kia, trong lúc nhất thời, nam nhân không biết nên lựa chọn làm sao, không khỏi sửng sốt.

    Môi Lạc Phi dán tại lưng nam nhân chậm rãi mấp máy, khẽ nói một câu

    “Ba, con yêu người.”

    Chương hai trăm hai mươi tám

    “Phi Phi, con đang nói cái gì?”

    “Không có gì. Ba, để cho con ôm.”

    Lạc Phi dưới đáy lòng thở dài, cũng không dám lại lộn xộn, chỉ là như thế này im lặng ôm nam nhân trong lòng. Chung quy, vẫn là không đủ dũng cảm.

    Hiện tại nam nhân bên người đã không có Bạch Tiểu Hàn, Lạc Phi là có điểm vui. Dù sao, đợi nam nhân về sau lực chú ý tất cả đều đặt ở trên người của mình, không cần cùng người khác chia xẻ người yêu của mình.

    Có lẽ ý nghĩ như vậy sẽ có chút ích kỷ, nhưng Lạc Phi vẫn là hy vọng, người mình yêu, trong mắt cũng chỉ có một mình mình. Nghĩ đến đây, Lạc Phi nhìn về phía nam nhân với ánh mắt trộn lẫn vài phần nóng rực.

    Không biết người trong lòng ngực có phải cảm giác được gì không mà có chút bất an vặn vẹo thân mình. Nam nhân cử động vài cái, Lạc Phi lại cảm thấy được thân thể một phen phát hỏa.

    Lăng Tịch đang tựa vào lồng ngực của mình mà thôi, nếu ngồi ở trên đùi mà động vài cái, vậy chuyện gì sẽ xảy ra… Nghĩ đến việc đó, Lạc Phi mặt đỏ lên, sau đó thả lỏng vòng tay, cùng nam nhân nói ra tính toán của mình.

    “Ba, con nghĩ, đợi qua một thời gian nữa, con đi mua nhà ở, chúng ta cùng nhau ở chung được không?”

    “Mua nhà?”

    Mua nhà cần rất nhiều tiền, Lạc Phi hiện tại rất có năng lực, mua nhà đối với hắn mà nói là chuyện dễ dàng.

    “Hả? Người nói được chứ?”

    Lạc Phi từ phía sau ôm lấy nam, có chút không xác định hỏi:

    “Ba, người… Người sẽ dọn đi theo con, cùng nhau ở được không?”

    Lạc Phi sở dĩ muốn mua nhà ở, vì muốn cùng nam nhân ở chung. Công việc thường xuyên sẽ bay đi khắp thế giới biểu diễn, nhưng khi mệt mỏi có thể có trở về ngôi nhà ấm áp có người đang chờ mình. Mặt khác, Lạc Phi hy vọng có thể nhìn thấy người yêu ngủ ở cạnh bên; khi đi làm về mở cửa có người ôm cổ và cho mình một cái hôn môi nhiệt tình. Chỉ nghĩ thôi cũng có thể cảm giác được nồng đậm ngọt ngào.

    “Ta…được.”

    Hiện tại Bạch Tiểu Hàn không có ở bên cạnh, trong nhà còn lại một mình, nếu như có thể cùng Lạc Phi ở chung, có lẽ sẽ không cô đơn. Dù sau, có thể thường xuyên nhìn thấy Lạc Phi, chăm sóc Lạc Phi cuộc sống hàng ngày, nam nhân rất thích.

    Nhưng mà… bây giờ còn làm việc chỗ Tần Tường, nếu dọn quá xa, có thể đi không tiện? Tần Tường… Nghĩ đến chuyện đã xảy ra, nam nhân biến sắc, cũng không biết Tần Tường đã trở lại chưa? Nếu không thấy mình, có thể nghĩ đến mình thừa dịp hắn không ở nhà nhàn hạ hay không?

    “Ba?”

    Rõ ràng đã đồng ý rồi, vì cái gì nam nhân còn có thể lộ ra biểu tình như vậy? Lạc Phi không khỏi nóng vội lên tiếng.

    “Vâng. Phi Phi, con muốn mua nhà ở đâu?”

    “Con còn chưa nghĩ ra. Ba, không bằng người nói cho con biết, người thích ở chỗ nào? Là náo nhiệt hay yên tĩnh một chút? Hay là náo nhiệt một chút.”

    Kỳ thật hắn rất muốn nói, ở nơi nào cũng không sao cả, chỉ cần có nam nhân trong nhà là đủ rồi.

    “Con mua nhà ở sao còn hỏi ta?”

    “Đương nhiên phải hỏi, về sau là chúng ta hai người ở chung, nếu đến lúc đó con mua chỗ người không thích, con đây không phải uổng phí khí lực sao.”

    “Á…Ta thích yên tĩnh một chút, bất quá tốt nhất đừng quá xa, không có thuận tiện.”

    “Được, con đây đi tìm một chỗ im lặng một chút, lại gần đường lớn, cho hai chúng ta ở được không?”

    Lạc Phi đem nam nhân ôm chặt một chút, cùng nam nhân vẽ lên bức tranh tương lai

    “Đợi sau khi dọn vào, con lại đi mua cho người một chú chó nhỏ, con không ở nhà, nó cũng có thể chơi cùng người. Nếu người không thích chó nhỏ, vậy mèo con cũng được.”

    “Được.”

    Nghe Lạc Phi giọng điệu nghiêm túc, nam nhân mỉm cười. Về sau, cùng Lạc Phi ở chung sao? Nghe rất động tâm.

    “Ba, người phải chờ con. Chờ con mua nhà, lại đón người qua ở cùng.”

    “Vâng. Đúng rồi, Phi Phi, con lần này… Tính khi nào thì đi?”

    “Ở cùng người vài ngày lại đi. Sao? Không muốn con đi?”

    “Phải.”

    “A?”

    Vốn cũng chỉ là trêu chọc nam nhân, không nghĩ tới nam nhân trả lời như vậy, Lạc Phi khẩn trương, đồng thời lại có chút kích động.

    “Sao? Ta không thể giữ được con à? Con trở về lâu như vậy, ta mới gặp mặt được vài lần. Mỗi lần, cũng chỉ ở vài ngày, rồi rời đi, ta…”

    “Ba, thật có lỗi, về sau con sẽ dành nhiều thời gian ở cùng người. Người yên tâm, lần này con về, sẽ không giống lúc trước, biến mất lâu như vậy. Con sẽ mỗi ngày gọi điện cho người, cách hai ba ngày sẽ trở lại thăm người.”

    “Phi Phi…”

    “Vậy… con đây tranh thủ mỗi ngày trở về cùng người được không? Nếu vạn nhất bận không về, con cũng sẽ nói cùng người, miễn cho người lo lắng.”

    “Đứa ngốc. Kỳ thật, không cần phải cùng ta cam đoan điều này, con có phần tâm ý, ta cũng rất thỏa mãn. Ta biết con bề bộn nhiều việc, là vì ta mà bỏ dở, không nên. Chờ con ổn thỏa, rồi trở về cùng ta, vậy là đủ rồi.”

    “Ba, con nhất định sẽ thường xuyên trở về cùng người.”

    “Được.”

    Nghĩ đến Trọng Thần, nam nhân hỏi Lạc Phi

    “Đúng rồi, Phi Phi, con đi chỗ cái kho hàng, có nhìn thấy Trọng Thần không?”

    “Trọng Thần? Không có. Con đến, cũng chỉ thấy người cùng một người xa lạ. Người kia nói là thiếu gia phân phó hắn ở chỗ này chờ con đến. Nhìn thấy con, hắn đi, hắn không có cùng con nhắc tới Trọng Thần.”

    “Như vậy à.”

    Trọng Thần đi nơi nào? Bị Thương Huyền mang đi? Nam nhân mi mắt vừa nhíu lại, quyết định gọi điện cho Trọng Thần hỏi một chút. Chỉ là nam nhân vừa mới lấy điện thoại điện thoại ra, chợt nghe tiếng đập cửa dồn dập.

    Hay là… Là Trọng Thần tìm đến?

    Nam nhân mau đẩy tay Lạc Phi đang khoát trên bụng ra, muốn đi mở cửa.

    “Ba, người đừng động, để con đi mở cửa.”

    Mở cửa, nhìn thấy đứng ở cửa là một người vẻ mặt đỏ bừng, Lạc Phi nhịn không được đánh giá hắn vài lần.

    Người kia cũng đồng thời đánh giá Lạc Phi. Hiển nhiên, người kia không có kiên nhẫn, trừng mắt, sau đó hét lên:

    “Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Hắn đâu?”

    Nhìn Lạc Phi quần áo còn có chút hỗn độn, Lăng Duệ đã cảm thấy nhìn rất không thoải mái. Nhìn bộ dáng như là nằm trên giường mới dậy.

    Trên giường… Trên giường… Lăng Duệ biến sắc, không có đợi Lạc Phi trả lời, đã chen người qua, trực tiếp đi vào.

    “Lăng…”

    Lăng Duệ bước vào phòng trong, nhìn thấy nam nhân nằm trên giường quần áo chỉnh tề, sắc mặt hắn tốt hơn.

    “Tiểu Duệ? Con sao đột nhiên tới? Con uống rất nhiều rượu à?”

    “Ngươi vì cái gì gạt ta? Ngươi căn bản không phải ba ta! Vì cái gì phải gạt ta lâu như vậy?”

    Nghe được Lăng Duệ mang theo men say quát to, nam nhân tâm hoảng hốt, không biết nên trả lời ra sao.

    Chương hai trăm hai mươi chín

    “Vì cái gì, vì cái gì ngươi không phải ba của ta?!”

    Lăng Duệ kéo áo Lăng Tịch, thống khổ rống lớn một tiếng. Hắn đã uống rượu, lại gầm lên một tiếng làm mặt càng thêm đỏ. Chỉ là đáy mắt, thanh tĩnh không ít.

    Hắn vẫn nghĩ Lăng Tịch đối tốt hay cố ý lấy lòng hắn, đều là đương nhiên, bởi vì người kia là cha của hắn. Khi nam nhân có lỗi, hắn hận, hắn không tha thứ cho nam nhân.

    Thế nhưng đến cuối cùng, lại nói cho hắn biết nam nhân căn bản không phải cha ruột của hắn không có lý do gì đi căm ghét nam nhân.

    Hắn đột nhiên thật hận… Hận không ai sớm một chút nói cho hắn biết chuyện này, nếu hắn sớm biết một chút… Có phải là muốn châm chọc hắn, đôi khi không biết quý trọng, đợi cho mất đi mới bắt đầu hối hận?

    Lăng Tịch… Không phải của ba hắn. Có phải sẽ lại xa cách hắn hay không? Giống như lúc trước làm lơ hắn.

    Không muốn! Hắn không muốn phải nhìn nam nhân rời đi.

    Nhưng mà… Hắn hiện tại còn có lý do gì giữ nam nhân lại? Cho dù có, hắn cũng nói không nên lời.

    “Vì cái gì, vì cái gì lại như vậy?”

    Lăng Duệ thì thào rồi buông áo nam nhân ra, có chút thống khổ bưng kín mặt.

    “Tiểu Duệ…”

    Nam nhân giơ tay lên muốn sờ sờ lưng trấn an hắn, rồi lại sợ nên đem tay về, vẫn là nói chuyện trấn an Lăng Duệ.

    “Vì cái gì không nói cho ta? Vì cái gì sẽ giấu diếm ta lâu như vậy? Ngươi có phải… Có phải không một chút quan tâm ta?”

    Lăng Duệ trước đây là kiêu ngạo, lạnh lùng, mà hiện tại yếu ớt trước mắt mình, có phải… Lăng Duệ đã bắt đầu tín nhiệm mình? Cho nên mới đem bất an cùng yếu ớt, tất cả đều lộ ra. Nghĩ vậy, nam nhân mềm lòng.

    Nam nhân khẽ thở dài, sau đó đưa tay sang ôm vai Lăng Duệ làm cho hắn dựa vào đầu vai mình, ôn nhu trấn an:

    “Sẽ không đâu, ta rất quan tâm Tiểu Duệ. Không nói cho con, là không muốn làm cho con bị thương tổn. Trong lòng ta, con chính là con ta.”

    “Gạt người. Ngươi căn bản là không quan tâm ta, bằng không… Ngươi lúc trước sao bỏ lại ta mà rời đi.”

    Nghĩ vậy, Lăng Duệ biến sắc, muốn rút lui khỏi nam nhân, rồi lại bị nam nhân ngăn động tác của hắn lại, chỉ có thể tức giận trừng mắt một cái, sau đó đem tầm mắt dời về một bên.

    “Tiểu Duệ, trước con không chịu gặp ta, là bởi vì chuyện này sao?”

    “Hừ!”

    Bị nam nhân đoán được tâm tư, Lăng Duệ không được tự nhiên hừ một tiếng, để che dấu nội tâm bối rối của chính mình.

    “Tiểu Duệ, ta cũng không muốn, con đáng yêu như vậy, ta sao bỏ con mà rời đi được.”

    Nghĩ đến Lăng Duệ lúc bé nhìn rất đáng yêu, sao lại không thích hắn? Không phải cha ruột thì thế nào? Lúc trước, là nam nhân từ trong tay bác sỹ tiếp nhận Lăng Duệ còn đỏ hỏn, mà ngay cả cuống rốn cũng là do nam nhân cắt. Từ một khắc kia, Lăng Tịch đã quyết định, về sau nhất định phải đối đãi tốt với Lăng Duệ, yêu thương, mang thứ tốt nhất cho hắn.

    Vốn tưởng rằng, khi rời khỏi Lăng gia, chuyện này sẽ không sẽ còn nữa. Vì cái gì?! Nghĩ đến Lăng Duệ vừa rồi thống khổ, nam nhân đã cảm thấy lòng rất đau, rất đau.

    “Nói dễ nghe như vậy, cuối cùng… Cuối cùng còn không phải đi rồi sao.”

    “Tiểu Duệ, con thật sự rất để ý chuyện này sao?”

    “Ngươi cứ nói đi? Đổi lại là ngươi bị người mình để ý nhất vứt bỏ, ngươi sẽ không ngại sao?”

    “Tiểu Duệ, ta thật không có nghĩ tới muốn làm con đau lòng. Chỉ là… không muốn làm cho con bị thương tổn, ta mới phải rời đi.”

    Nhìn Lăng Duệ, nam nhân hít một hơi, đem ẩn tình toàn bộ nói ra. Vì nếu không nói Lăng Duệ cũng sẽ truy hỏi

    “Tiểu Duệ, con có biết, bởi vì sự việc Gia An, ta và mẹ của con ly hôn. Bởi vì sợ ảnh hưởng đến cảm nhận của con, ta cầu xin mẹ con đừng đem chuyện này nói cho con biết, nhưng mẹ con không đồng ý, còn nói phải đem thân thế của con nói cho con biết. Tính tình của con, ta còn không rõ sao, nếu biết, nhất định sẽ khóc nháo, hoặc là oán hận mọi người. Cho nên, ta chỉ có thể đáp ứng ngày hôm sau phải rời đi, về sau cũng không cho ta gặp lại con, mẹ con mới đồng ý. Ta còn nhớ rõ, thời điểm đó rất khổ tâm, con ôm chân ta khóc, ta cũng rất đau lòng, nhưng ta không có biện pháp, ta phải đi.

    Khi đó ta và mẹ của con còn không có chính thức ly hôn, nhưng đã ký cam kết, ta cũng không còn là người Lăng gia, không có lý do lại tiếp tục ở lại Lăng gia. Dây dưa càng đau, không bằng đau một lần, ta liền hung hăng đẩy con rồi ra đi. Vốn muốn không bao giờ đi tìm con, nhưng khi con tốt nghiệp trung học, ta là nhịn không được chạy tới nhìn con.”

    “Ngươi…”

    Năm ấy, nam nhân chạy tới nhìn hắn, mà hắn lại để mẹ hắn cho người kéo nam nhân vào trong ngõ hẻm đấm đá. Hắn… Hắn quả thực không phải người.

    “Tiểu Duệ, con không cần tự trách. Đó là quá khứ, không cần giữ lại trong lòng. Kỳ thật mẹ con cũng đáng thương, con đừng trách cô ấy. Dù sao mẹ con cũng là người sinh ra con.”

    “Bà ấy đối với ngươi như vậy, ngươi sẽ không hận sao?”

    “Có cái gì đáng hận, nếu như không có quản gia Lăng gia nhận nuôi, không có Lăng lão gia chiếu cố, có lẽ ta căn bản là không có biện pháp sống sót. Làm người, phải nhớ ơn. Dù sau, xảy ra sự tình, đúng là ta thật có lỗi với Khả Hinh, nếu như không có ta xuất hiện, có lẽ cô ấy sẽ không biến thành bộ dáng này.”

    Nam nhân nghĩ, nếu như không có mình, vậy sự tình Lăng Gia An, Tần Nguyệt cũng sẽ không phát sinh. Lăng Khả Hinh cũng không cần gả cho mình. Tất cả cũng không thể đều đổ lỗi lên người Lăng Khả Hinh. Cho nên dù là Lăng Khả Hinh đối xử tệ như vậy, Lăng Tịch cũng chỉ là cảm thấy được Lăng Khả Hinh rất đáng thương mà thôi, là không có hận.

    “Ngươi sao có thể dễ dàng tha thứ như vậy?”

    “Tiểu Duệ, tha thứ người khác, cũng chính là tha thứ chính mình. Nếu vẫn tồn oán hận, chính mình cũng sẽ không vui vẻ.”

    Nghe xong nam nhân nói, Lăng Duệ dù không ủng hộ, nhưng vẫn gật đầu. Bị oán hận che dấu lý trí, chỉ biết càng ngày càng vặn vẹo, đợi cho thanh tỉnh, là liên miên đau. Này… Hình như là đang nói hắn.

    “Tiểu Duệ, Khả Hinh dù sao cũng là mẹ con, con đừng hận mẹ mình.”

    Nam nhân nhẹ vuốt tóc Lăng Duệ, nhỏ giọng khuyên bảo. Mặc kệ Lăng Duệ có nghe vào không, cũng phải nói.

    “Chính ngươi còn không tốt còn có sức quản người khác?”

    Lăng Duệ bắt lấy bàn tay đang vuốt tóc hắn, bên môi hiện lên nụ cười. Nam nhân này, thật đúng là thích xen vào việc của người khác. Bất quá… Nghe lải nhải như vậy, hắn cũng không có cảm giác chán ghét, ngược lại cảm thấy được đáy lòng ấm áp.

    Đây có phải chứng tỏ, nam nhân còn quan tâm hắn, để ý hắn trở lại?!

    “Á…”

    Nghĩ đến Lăng Duệ cùng mình còn chưa có hòa giải, nam nhân xấu hổ cười cười, không có lên tiếng nữa.

    Ngu ngốc! Lăng Duệ ở trong lòng thầm mắng nam nhân một tiếng, sau đó cố ý nghiêm mặt nói:

    “Nhìn không ra, ngươi còn quan tâm mẹ ta. Xem ra theo ý ngươi, ta… không nên giận mẹ nữa. Cười? Cười cái gì cười? Ta còn chưa nói xong, nếu mẹ không chịu sửa đổi, ta sẽ không nhận bà là mẹ “

    Lăng Duệ đã nói vậy, nam nhân cũng không nói cái gì nữa, liền đáp nhẹ một tiếng.

    “Vâng.”

    “Ta hôm nay không quay về, ở bên này ngủ.”

    Hắn thật sự là không muốn trở về đối mặt những người Lăng gia kia. Đợi ông ngoại thu thập xong tàn cục, hắn lại trở về.

    “Con muốn ở đây ngủ?”

    Nam nhân vừa mới hỏi, liền nhận được ánh mắt hung ác của Lăng Duệ. Như vậy xem ra, cho dù không đáp ứng, Lăng Duệ cũng là sẽ ở lại.

    “Được rồi. Bất quá, con đầy mùi rượu, đi tắm rửa xong trở lên giường.”

    “Vâng.”

    Lăng Duệ ngửi ngửi trên người, không có phản đối.

    Lăng Duệ đi đến tủ quần áo tìm kiếm đồ mình muốn mặc, trong chốc lát, tủ quần áo đã bị hắn làm rối loạn.

    “Tiểu Duệ…”

    Nam nhân vừa mới kêu Lăng Duệ một tiếng, còn không có nói ra hết câu, đã bị Lăng Duệ dùng ánh mắt giận dỗi nhìn lại, sao đó tìm được quần áo vừa ý liền vui vẻ. Nam nhân quả thực là dở khóc dở cười.

    Đợi cho cửa phòng tắm đóng lại, nam nhân định rời giường đi dọn bãi chiến trường, Lạc Phi từ bên ngoài đi đến.

    “Ba, các người nói chuyện tốt không?”

    Lạc Phi trên mặt bình tĩnh cười cười. Vừa rồi Lạc Phi vẫn không có vào, để cho Lăng Duệ cùng mình một cơ hội đem sự tình tất cả đều nói rõ ràng. Lạc Phi thật hiểu chuyện. Nam nhân trong lòng cảm thán một tiếng, sau đó hướng về phía Lạc Phi vẫy vẫy tay, đợi Lạc Phi đến gần, nam nhân bắt lấy tay Lạc Phi, cảm kích nói:

    “Phi Phi, cám ơn con.”

    “Ba!”

    “Phi Phi, Tiểu Duệ nói muốn ở lại, con xem…”

    Nhà chỉ có một cái giường, ngủ hai người vừa vặn, thêm một người, phải ngủ dưới đất. Chính là ai sẽ ngủ đất?

    “Cùng nhau ngủ. Hắn muốn ở lại, cũng chỉ có thể chật chội một chút, cùng nhau ngủ.”

    “Vậy… Được rồi.”

    Cũng không biết, Lăng Duệ có đồng ý cùng bọn họ ngủ trên một chiếc giường hay không.

    Đợi cho Lăng Duệ từ phòng tắm ra, liền nhìn thấy nam nhân cùng Lạc Phi song song nằm ở trên giường, cũng vui vẻ trò chuyện. Nhìn nam nhân tựa vào vai Lạc Phi, cười đến nheo lại mắt, Lăng Duệ hận không thể lập tức xông lên đem hai người bọn họ tách ra. Hắn cảm thấy rất chướng mắt.

    “Tiểu Duệ.”

    Vừa rồi chỉ lo cùng Lạc Phi trò chuyện, nam nhân cũng không có nhận thấy được Lăng Duệ tắm xong rồi.

    “Hừ!”

    Lăng Duệ hừ lạnh. Sau đó, bước lên giường, tới bên cạnh nằm xuống, cũng đem mặt hướng vào vách tường.

    Hắn là làm sao vậy?

    Nhận thấy được Lăng Duệ giận dỗi, nam nhân khó hiểu nhìn nhìn Lăng Duệ, sau đó nghiêng đầu nhìn về phía Lạc Phi. Vốn muốn từ Lạc Phi tìm được đáp án, chính là Lạc Phi tỏ vẻ ” không biết “, lại tắt đèn, nói ngủ ngon.

    Bị Lăng Duệ cùng Lạc Phi kẹp ở giữa, nam nhân cảm thấy được không quá thoải mái, nhưng lại sợ quấy rầy hai đứa con, nam nhân cũng chỉ có thể chịu đựng, đợi thích ứng mới nhắm mắt lại. Chính là khi muốn đi vào giấc ngủ lại cảm giác được có bàn tay đặt ở thắt lưng, sau đó lại có một cái chân gác lên thân thể.

    Chương hai trăm ba mươi

    Lăng Tịch vốn bị bọn họ kẹp ở giữa, hiện giờ lại bị trói buộc, càng cảm thấy không được tự nhiên.

    “Phi Phi? Tiểu Duệ?”

    Nam nhân gọi nhưng họ không có đáp lại. Không thể nào? Hai người bọn họ ngủ nhanh như vậy? Quên đi, cứ như vậy miễn cưỡng ngủ đi.

    Cũng thật lâu không có cùng bọn họ thân cận, hiện tại không phải là một cơ hội sao? Nghĩ như vậy, nam nhân nhắm mắt lại, cố gắng ngủ, dần dần cơn buồn ngủ đến, sau đó nam nhân tiến vào giấc mộng.

    Sau khi thức dậy, nam nhân cảm thấy toàn thân đau nhức, còn hai người bên cạnh đã không có bóng dáng.

    Nam nhân ngồi dậy, xoa xoa cánh tay, sau đó xem thắt lưng. Nghĩ đến tối hôm qua nằm mơ, thấy ai đó nhéo thắt lưng thật sự mạnh, bị nhéo lâu như vậy, khẳng định sẽ lưu lại dấu. Nhưng hiện tại cái gì cũng không có, thật sự chỉ là một giấc mơ mà thôi.

    Nếu như là Tần Tường nói không chừng còn có khả năng, nhưng là Lạc Phi cùng Lăng Duệ, khẳng định sẽ không phát sinh chuyện như vậy.

    Nam nhân tự cười chính mình là mẫn cảm, sau đó đi rửa mặt thay quần áo, rồi đi đến phòng bếp đem tủ lạnh mở ra, cân nhắc làm cái gì ăn cho bữa sáng. Cửa, truyền đến âm thanh mở khóa.

    A? Bọn họ đã trở lại?!

    Nam nhân đi ra, nhìn về phía hai người mới bước vào. Đã thấy được Lăng Duệ trong tay cần một cái túi to, bên trong, có một cái bát, còn có những thứ khác.

    “Ba, người dậy rồi. Chúng ta vừa rồi đi ra ngoài chạy bộ, nhìn người ngủ say không nhẫn tâm quấy rầy người. Đã lấy chìa khóa ở đầu giường. Ba, buổi tối… ngủ ngon không?”

    “Hả? Rất ngon. Các con ăn chưa?”

    “Dạ, ăn rồi. Thuận tiện mua cho người bữa sáng, sợ dạ dày người chưa quen, liền mua cho người bát cháo, còn mua vài cái giò chéo quẩy. Người ăn chút, giữa trưa lại ăn cơm, được chứ?”

    Sau khi nói xong, gặp nam nhân không có lên tiếng, Lạc Phi hướng về phía sau nhìn, ý bảo Lăng Duệ đem bữa sáng cho nam nhân.

    Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem vật cầm trong tay để trên bàn, cũng đi phòng bếp lấy đôi đũa nhét vào tay nam nhân.

    “Nhìn cái gì vậy? Còn không mau ăn?”

    Gặp nam nhân chỉ lo nhìn hắn, không ăn, Lăng Duệ trừng mắt.

    “A, ta ăn liền.”

    Không có thói quen bị người khác nhìn khi ăn, nam nhân không được tự nhiên đem thân mình hướng một bên, lại ăn từng muỗng nhỏ cháo, nam nhân ăn vài miếng lại đem đôi đũa trong tay thả xuống dưới, không có tiếp tục ăn hết.

    “Ba, không hợp khẩu vị sao?”

    Sợ Lạc Phi hiểu lầm, nam nhân lắc lắc đầu.

    “Vậy có chuyện gì không ăn? Ta đi lâu như vậy, ngươi nếu không ăn… Hừ!”

    Nghe được Lăng Duệ biến thành uy hiếp, nam nhân cũng không đành lòng lại phá hư hảo ý bọn họ, chỉ có thể đem bát cháo cùng quẩy ăn hết.

    No quá. Nam nhân xoa xoa bụng. Nhìn bộ dạng nam nhân giờ phút này, Lạc Phi bên môi nổi lên ý cười, cũng đưa ra một cái đề nghị,

    “Ba, muốn cùng ra ngoài đi dạo một chút hay không?”

    “Vâng, cũng được.”

    Ăn no, nên đi ra ngoài một chút, có lợi cho tiêu hóa.

    “Hừ!”

    Nam nhân vừa mới đáp ứng Lạc Phi, chợt nghe đến Lăng Duệ ở một bên hừ một tiếng. Nghe được Lăng Duệ ” hừ “, nam nhân nhìn Lăng Duệ một hồi, mới mỉm cười nói:

    “Tiểu Duệ, muốn đi cùng hay không?”

    Đáp lại vẫn như trước là một tiếng ” hừ “, nhưng Lăng Duệ đã đi đến cửa, đem cửa mở ra đi ra ngoài.

    “Phi Phi, chúng ta đi thôi.”

    “Ba, ta vừa rồi trở về phát hiện gần đây có cái hẻm nhỏ, bên trong tất cả đều là lót đá, thoạt nhìn rất hay, không bằng chúng ta đi đến đó một chút?”

    Nam nhân vừa định trả lời, liền bị Lăng Duệ trực tiếp phủ quyết,

    “Nơi hẻo lánh đó có cái gì đặc biệt? Theo ta, chúng ta đi chợ, thuận tiện mua chút đồ ăn trở về.”

    “Chúng ta bây giờ là tản bộ, cũng không phải vì mua thức ăn, chợ nhiều người lắm, lại không có gì hay để xem, vẫn là không cần đi tương đối tốt hơn.”

    “Hừ! Vậy cái hẻm nhỏ của ngươi có cái kia tốt đâu? Toàn đá? Cũng không sợ đau chân à.”

    Mới vừa ra khỏi cửa, hai người bọn họ liền vì muốn đi đâu mà tranh chấp lên, nam nhân bất đắc dĩ thở dài, sau đó gọi hai người lại, đề nghị đi ngõ hẻm một chút, lại đi chợ một vòng, xem hôm nay muốn ăn gì thì mua về.

    Nghe nam nhân vừa nói như thế, hai người kia mới đình chỉ tranh cãi, một trái một phải nam nhân cùng chạy về phía cái hẻm nhỏ xem ai về nhất.

    Nam nhân cảm thấy được rất kỳ quái, ngày hôm qua Lạc Phi vẫn là một người hiểu chuyện, để cho mình cùng Lăng Duệ có không gian riêng nói chuyện. Sao qua một buổi tối, Lạc Phi có thể cùng Lăng Duệ tranh đua khi tản bộ?

    Còn Lăng Duệ, cũng kỳ quái. Bình thường Lăng Duệ đối với những người khác đều là ôn hòa, có lễ phép, cho dù là người xa lạ, cũng có thể mỉm cười. Sao giờ phút này Lăng Duệ lại cùng Lạc Phi tranh đua? Hay là… Lăng Duệ chán ghét Lạc Phi?

    Không có lý nào! Vô luận thế nào, cũng nhìn không ra Lạc Phi sẽ chọc người chán ghét. Nói sau, hai người bọn họ căn bản là chưa gặp qua vài lần, hôm nay không phải cùng đi chạy bộ sao? Từ đâu lại chán ghét nhau?

    Họ đi đến hẽm nhỏ, nó rất hẹp, cũng không thể đi song song ba người. Không có biện pháp, bọn họ chỉ có thể một trước một sau đi vào bên trong.

    Hai bên tường đầy rêu xanh, đã nhìn không còn rõ màu sắc. Trên mặt đất, trải đá, đã bị mài mòn rất nhiều. Cái chỗ này, hẳn là đã lâu đời. Càng đi sâu bên trong, lại càng rộng hơn, cho đến hết lối hẹp trải đá lài một con đường rộng rãi, những cửa hàng san sát nhau, làm cho nam nhân cảm thấy được rất sáng sủa. Cái chỗ này, nam nhân cho tới bây giờ chưa từng tới. Ngẫm lại mình ở đây lâu như vậy, nếu Lạc Phi không đề nghị đến xem, thật không biết có chỗ như vậy.

    Nơi này rất yên lặng. Thoạt nhìn tương đối lạc hậu một chút, bất quá người ở đây trên mặt rất thanh thản, luôn mỉm cười.

    Dạo qua một vòng, bọn họ trở lại đường cũ, mỗi người trên mặt, đều mỉm cười. Mà ngay cả Lăng Duệ, khi rời đi, cũng lưu luyến quay đầu lại nhìn thoáng qua.

    Ra khỏi ngõ hẻm, bọn họ lại đi chợ. Nơi đây rất nhiều người, âm thanh cũng rất phức tạp, trên mặt đất đều là ẩm ướt, nếu không có lưu ý, sẽ làm lấm lem ống quần và giày.

    Rất hiển nhiên, Lạc Phi rất ít đến nơi như vậy, còn Lăng Duệ đại khái là chưa từng tới. Không có biện pháp, nam nhân đành phải giữ chặt hai người bọn họ dặn dò bọn họ cẩn thận một chút, đừng đem giầy làm bẩn. Nghe được nam nhân dặn dò, Lạc Phi cười đáp ứng, Lăng Duệ thì lại một lần nữa ” hừ ” một tiếng.

    Bọn họ dạo một vòng, mới phát giác, mỗi người trong tay, cầm không ít đồ linh tinh này nọ. Nhìn lướt qua, nam nhân không khỏi lắc đầu. Nhiều như vậy làm gì, hôm nay làm sao có thể ăn hết được. Sợ kế tiếp vài ngày, cũng không cần đi mua thức ăn.

    Về đến nhà, nam nhân uống một ly nước, liền trực tiếp tiến vào phòng bếp. Nhìn trên bàn đầy nguyên liệu nấu ăn, Lạc Phi không đành lòng để cho nam nhân một mình mệt nhọc, liền đi theo vào, giúp. Dù biết mình cũng không giỏi, nhưng rửa đồ ăn gì gì đó vẫn là có thể.

    Lăng Duệ cũng không biết là khi nào chạy vào phòng bếp, đưa tay khoác trước ngực nhìn nam nhân xào rau, thậm chí nói cũng chưa nói một câu. Chỉ là đứng ở bên cạnh, quan sát bọn họ.

    Vốn phòng bếp không lớn, đứng ba người, hành động rất không thuận tiện. Không có biện pháp, nam nhân đành phải mở miệng nói cho Lăng Duệ đi ra ngoài trước, Lăng Duệ liền không quan tâm chỉ ” hừ ” một tiếng, lại không có bất cứ động tĩnh gì.

    Hay là… Lăng Duệ là cảm thấy Lạc Phi còn ở nhà bếp, cho nên mới không muốn đi ra ngoài? Nghĩ nghĩ, nam nhân đuổi cả hai ra khỏi phòng bếp. Khi phòng bếp chỉ còn lại một người, nam nhân thở phào nhẹ nhõm, tập trung nấu ăn.

    Sau một lúc, món ăn đã làm xong. Nhìn đến một bàn đầy đồ ăn, Lạc Phi nhìn nam nhân với ánh mắt đau lòng, sau đó đem nam nhân ấn vào ghế ngồi bên cạnh, nói:

    “Ba, làm nhiều như thế? Chúng ta có ba người, không cần làm nhiều như vậy.”

    “Đừng lo, dù sao cũng đã mua, sớm hay muộn đều phải ăn.”

    Nam nhân gắp món ăn cho vào bát của Lạc Phi

    “Con gần đây quá cực khổ, đã gầy đi, ăn nhiều một chút bồi bổ.”

    “Cám ơn ba.”

    Lạc Phi vui vẻ cắn món ăn nam nhân vừa gắp, sau đó nhìn Lăng Duệ lại cười nói,

    “Ăn thật ngon.”

    “Con thích liền ăn nhiều một chút, lại nếm thử món này.”

    Gặp Lạc Phi thích, nam nhân cười gắp thêm món khác.

    “Ngon quá.”

    Nhìn đến nam nhân cùng Lạc Phi, Lăng Duệ cảm thấy rất không thích, trước mắt một bàn đồ ăn, cũng làm cho hắn không có biện pháp hạ đũa.

    Cái tên xấu xa kia, cũng chỉ là sói đội lốt cừu, hoàn toàn đem hắn xem nhẹ, ngẫm lại liền tức giận. Nghĩ đến tối hôm qua Lạc Phi cùng hắn phân cao thấp, Lăng Duệ liền càng thêm hờn giận, sắc mặt trầm xuống, lại một lần nữa ” hừ ” lên tiếng.

    Nghe được Lăng Duệ “hừ “, lại nhìn hắn như đang hờn giận, nam nhân ý thức được mình vừa rồi chỉ lo cùng Lạc Phi nói chuyện, do đó xem nhẹ Lăng Duệ, liền gắp một miếng thức ăn cho Lăng Duệ, lại nói lấy lòng:

    “Tiểu Duệ, con cũng ăn chút. Con thật lâu không có nếm qua món ta làm, nếu thích ta về sau thường xuyên làm cho con ăn.”

    Nghe xong nam nhân nói, Lăng Duệ sắc mặt dễ xem hơn, sau đó trầm mặc ăn.

    Trên bàn cơm, nam nhân thỉnh thoảng nhìn hai bên xem xét vài lần, nghĩ đến mình cùng hai đứa con trai giờ phút này cùng ăn cơm, nam nhân khóe môi cũng rất tự nhiên cong lên.

    Nhiều lần, nam nhân nhìn về phía Lạc Phi, Lạc Phi đều có thể rất nhanh cũng nhìn lại cười. Gặp bị Lạc Phi phát hiện, nam nhân cũng ngượng ngùng, liền vội vàng thu hồi tầm mắt, chuyển sang nhìn Lăng Duệ.

    Lăng Duệ cũng không có nhìn lại, chỉ là cố ăn hết thứ trong bát, sau đó thốt ra một câu nói, làm cho nam nhân sửng sốt, cười xấu hổ.

    “Nhìn cái gì vậy? Có cái gì đẹp, chưa thấy qua người khác ăn cơm à?”

    Hồi tưởng vừa rồi còn nghĩ Lăng Duệ không có phát giác, nam nhân lại càng cảm thấy ngượng ngùng, nghe bên cạnh Lạc Phi cũng đang cười, nam nhân đành phải cúi đầu, nghiêm túc ăn cơm.

    Sau khi dọn dẹp xong nam nhân trở lại trong phòng, phát giác Lạc Phi cùng Lăng Duệ ngồi ở đầu giường, chụm lại cùng một chỗ đang nói gì đó, nhìn rất thân thiết. Chính là vừa nhìn thấy nam nhân xuất hiện, bọn họ liền im lặng, một người nhìn về phía vách tường, một người nhìn về phía cửa sổ.

    Bọn họ làm cái gì? Nam nhân hồ nghi nhìn thoáng qua, thấy bọn họ đều không có mở miệng, liền lại đi ra ngoài.

    Thật là kỳ quái!

    Bất quá cũng không đi truy cứu việc này, khó có được hai người bọn họ đều ở bên cạnh mình, hẳn là phải vui vẻ cùng bọn họ ở chung, thuận tiện bồi dưỡng cảm tình.

    Chương hai trăm ba mươi mốt

    Đến trưa Lăng Tịch vào trong phòng cùng hai người bọn họ trò chuyện. Lúc mới bắt đầu, Lăng Duệ không thèm quan tâm. Khi nam nhân cùng Lạc Phi nói chuyện với nhau vui vẻ, liền “hừ ” một tiếng. Nghe được Lăng Duệ ” hừ “, nam nhân sẽ quay sang nhìn hắn cười, mỗi lúc như vậy hắn đều không hề nhìn lại.

    Lặp lại vài lần, nam nhân cũng thấy mất mặt, đành phải bỏ qua Lăng Duệ, hơn nữa Lạc Phi nói chuyện rất thú vị nên nam nhân cùng Lạc Phi tiếp tục nói chuyện với nhau.

    Bởi vì quá mức nhàm chán, Lăng Duệ ngồi xích lại gần hơn, dần dần gia nhập cùng hai người kia trò chuyện. Lăng Duệ trên mặt lạnh nhạt cũng chuyển sang thản nhiên có lúc còn cười.

    Lăng Duệ giờ phút này bộ dáng thoạt nhìn không được tự nhiên, bất quá ở trong mắt của nam nhân, lại có vẻ thập phần đáng yêu. Hắn giống như thời điểm còn bé. Nghĩ đến đây, nam nhân không khỏi cười khổ một tiếng.

    Lăng Duệ khi còn bé ngày ngày đều dính ở bên cạnh Lăng Tịch, luôn ngăn chặn người khác quá mức tiếp cận nam nhân này. Một khi nam nhân cùng người khác tán gẫu vui vẻ, Lăng Duệ sẽ không vui, nếu nam nhân quá ân cần với đối tượng, Lăng Duệ sẽ không để ý mà lôi kéo nam nhân đi.

    Cũng may Lăng Duệ khi đó là một đứa bé hiểu chuyện, chỉ cần nam nhân đừng cùng những người khác quá mức thân cận, Lăng Duệ cũng sẽ không có hành động gì, vẫn là một em bé ngoan ngoãn.

    Qua nhiều năm như vậy, Lăng Duệ lại bày ra bộ dáng này…Tuy rằng đã trưởng thành, nhưng biểu tình, cử chỉ, rõ ràng cùng lúc trước giống nhau như đúc.

    Sau khi trò chuyện kết thúc, trời đã tối dần. Trừ bỏ cảm giác khát nước, còn có chút bụng đói. Nam nhân tự giác đi vào phòng bếp, làm bữa tối.

    Đem đồ ăn bưng lên bàn, nam nhân hơi chút không yên, sợ Lăng Duệ sẽ không hài lòng. Bởi vì cũng chỉ là mấy món đã ăn lúc trưa hâm lại. Cũng may Lăng Duệ không nói gì, rất im lặng ngồi vào bên cạnh ăn. Thỉnh thoảng, Lăng Duệ gắp đồ ăn cho nam nhân, nhìn Lăng Duệ động tác rất tự nhiên, nam nhân nổi lên vui mừng.

    Cơm nước xong, Lạc Phi giúp đỡ nam nhân dọn dẹp, lại đề nghị đi ra ngoài ngao du chợ đêm. Hai người còn lại đều không phản đối.

    Chợ đêm rất đông vui, ven đường có đủ loại kiểu dáng sạp hàng, ăn uống, đồ dùng tất cả đều có, quan trọng là những thứ kia hoàn toàn rất rẻ.

    Nam nhân cùng bọn họ lại ăn thêm không ít, đến khi thật sự là ăn không vô mới mang theo chiến lợi phẩm trở về nhà.

    Cái gọi là chiến lợi phẩm, bất quá là vài cái tượng đất, cùng với một đôi rùa con. Tượng đất là Lăng Duệ mua, còn rùa con, thì là nam nhân mua, muốn lần sau gặp Bạch Tiểu Hàn đưa cho hắn.

    Chỉ bất quá còn không biết đến khi nào thì gặp Bạch Tiểu Hàn. Nghĩ đến Bạch Tiểu Hàn, nam nhân lại buồn bã.

    Có lẽ là đã nhận ra nam nhân tâm tình biến hóa, Lạc Phi dừng lại, kéo tay nam nhân sang nắm lấy, Lạc Phi nắm thật chặt, sợ hắn lo lắng, nam nhân hướng Lạc Phi cười cười, tỏ vẻ chính mình không có việc gì.

    Cánh tay còn lại của nam nhân bị Lăng Duệ thô lỗ giữ lấy, lại dùng lực siết chặt bàn tay. Nhìn về phía Lăng Duệ nam nhân bất đắc dĩ thở dài, mặc cho bọn họ một trái một phải lôi kéo, chậm rãi đi về nhà.

    Đèn đường soi bóng ba người đi song song tay nắm tay, chậm chạp không có tách ra.

    Về đến nhà, nam nhân đem rùa mới mua thả vào hồ cá, lại đem mấy hòn đá nhỏ nhiều màu sắc bỏ vào hồ.

    Đợi cho nam nhân làm xong, mới phát giác Lạc Phi đã từ phòng tắm đi ra, mà Lăng Duệ, vừa nhìn thấy Lạc Phi, đã vội cầm quần áo vào phòng tắm.

    “Ba, máy sấy đâu?”

    “Ta đi lấy cho con.”

    Nam nhân lấy xong đưa Lạc Phi, nhưng Lạc Phi cũng không nhận lấy, ý là muốn nam nhân thay mình sấy tóc.

    Nam nhân đứng ở phía sau, một tay cầm máy sấy, một tay luồn vào tóc Lạc Phi. Lạc Phi tóc rất mềm mại, hơn nữa vừa tắm xong nên rất thơm. Nam nhân trên môi hiện lên nụ cười nhẹ nhàng.

    “Ba, ngoái lỗ tai.”

    Nam nhân vừa mới sấy tóc xong, Lạc Phi liền đưa ra yêu cầu.

    “Được.”

    Nam nhân ngồi trên giường, mà Lạc Phi ngồi ở ghế, đầu gối lên đùi nam nhân tận hưởng phục vụ của nam nhân. Nam nhân làm cẩn thận nhẹ nhàng sợ làm đau Lạc Phi. Giờ phút này Lạc Phi nhắm mắt lim dim.

    Nghe được tiếng bước chân càng ngày càng nhẹ, cuối cùng ngừng lại tại cửa, Lạc Phi khóe môi chậm rãi cong lên.

    Nhìn trước mắt một màn kia, Lăng Duệ chỉ cảm thấy ngực như là bị khối tảng đá lớn đè lên, nặng đến mức khó chịu. Rõ ràng không phải là động tác gì đặc biệt thân mật lại làm cho hắn nhìn xem rất chướng mắt.

    Tên kia, đối với Lăng Tịch tuyệt đối không là cảm tình cha con, bằng không cũng sẽ không cùng hắn tranh giành nam nhân.

    Nghĩ đến tối hôm qua, đợi cho nam nhân ngủ, hắn hồi tưởng lại thời điểm tại KTV, nhớ đến thân hình xinh đẹp của nam nhân, hắn lại phấn khởi lên, thuận tay đi sờ soạng. Sờ lên nam nhân xúc cảm rất thoải mái.

    Chính là vuốt vuốt, hắn cũng cảm giác được có điểm bất đồng, hắn đã đụng đến một bàn tay khác để ở bên hông nam nhân.

    Tư thế thân mật như vậy là đứa con nên làm sao?

    Còn không có đợi cho hắn nghĩ ra nguyên nhân, tay Lạc Phi cũng hành động giống hắn. Trong bóng đêm, hai người bọn họ đều mở mắt nhìn nhau, vừa nhìn lại vừa vuốt ve trên thân nam nhân. Hắn sờ thắt lưng, Lạc Phi cũng sẽ sờ lưng. Nếu Lạc Phi sờ ngực, hắn cũng sẽ không cam lòng yếu thế sờ ngực. Nếu Lạc Phi ôm cánh tay, hắn sẽ gát chân. Bọn họ cứ như vậy mấy giờ, trên thân mình nam nhân đều bị bọn họ sờ qua. Cũng may bọn họ động tác rất nhẹ, cũng không có làm nam nhân tỉnh.

    Đêm hôm qua, hắn đại khái đoán được tâm ý Lạc Phi đối với nam nhân, không hề khinh bỉ, hắn lại cảm thấy đó là đương nhiên. Nam nhân này rất đáng để người khác thích.

    Nghĩ tới đó chỉ là trò đùa dai vuốt ve thôi, mà sờ càng lâu phần dưới thân hắn lại cứng lên. Suy nghĩ đến đó, hắn cũng cảm thấy sợ hãi.

    Hắn nhìn thấy nam nhân cười với Lạc Phi, đối tốt với Lạc Phi, hắn sẽ cảm thấy rất không thoải mái. Hắn nhìn nam nhân chỉ lo cùng Lạc Phi nói chuyện, không nhìn thấy sự hiện hữu của hắn, hắn đã cảm thấy trong lòng rất hoảng. Hắn muốn làm cho tầm mắt của nam nhân chỉ trên người của hắn, chỉ có thể ở một bên hừ lạnh, ý đồ khiến cho nam nhân chú ý.

    Nhìn đến nam nhân cố ý lấy lòng, hắn thật vui, nhưng vẫn tiếp tục làm bộ như không vui. Nhìn nam nhân trên mặt mất mát, hắn rất muốn nói cho nam nhân rằng hắn không có giận. Thế nhưng hắn vừa mới định nói, lại thấy nam nhân tươi cười với Lạc Phi, hắn một lần nữa nổi lên hờn dỗi.

    Tư tưởng của hắn, đã bị nam nhân lấy mất. Tất cả lực chú ý của hắn đều đặt ở trên người nam nhân đã không có biện pháp làm cho hắn dời mắt. Chỉ có một nguyên nhân như vậy, vậy hắn…

    Hắn ở trong phòng tắm suy nghĩ thật lâu, mới phát hiện ra. Ai biết hắn vừa ra tới, liền thấy một cảnh tượng. Ngực dâng lên chua xót, điều này càng khẳng định ý niệm trong đầu.

    “Tiểu Duệ? Lại đây, ta sấy tóc cho. Để tóc ướt ngủ sẽ bị cảm mạo.”

    Lúc này, Lạc Phi đã đứng ở một bên. Lăng Duệ không có từ chối, chậm rãi đi tới bên nam nhân. Nam nhân đưa tay kéo hắn ngồi xuống, cũng nhẹ nhàng sấy tóc của hắn.

    Nhận thấy được nam nhân cẩn thận, Lăng Duệ cảm thấy được hơi chút thư thái. Ít nhất, nam nhân đối với hắn, cũng coi như không tệ, còn lo lắng cho hắn.

    Nhưng mà… Hắn đột nhiên có ý niệm trong đầu muốn đem người nam nhân này giam lại, chỉ thuộc một mình hắn.

    Nghĩ nghĩ, Lăng Duệ buông tha cho ý niệm này, căn bản là không thể thực hiện được. Hắn muốn… Hắn muốn nhìn thấy nam nhân cười với hắn, hắn không đành lòng đi thương tổn nam nhân.

    Thế nhưng nam nhân trong mắt lại không chỉ có một mình hắn. Nam nhân đối với ai cũng tốt, mà ngay cả người thương tổn mình, cũng có thể tha thứ. Hắn hi vọng nam nhân có thể ích kỷ một chút, vì bản thân suy tính một chút.

    Bất quá… Hắn đối với nam nhân tâm tư là rõ ràng, chính là nam nhân, khẳng định không nghĩ tới phương diện kia. Có lẽ, hắn có thể lợi dụng thiện tâm của nam nhân để đạt được mong muốn.

    Lạc Phi kia chắc cũng biết điều đó, nên cũng thừa dịp nam nhân đang ngủ ăn đậu hủ, chỉ sợ hắn đánh, cũng là chủ ý đi!

    Nghĩ đến Lạc Phi, Lăng Duệ đáy lòng dâng trào ý chí chiến đấu. Cho dù Lạc Phi chiếm thời cơ tốt thì như thế nào? Cho dù nam nhân thoạt nhìn rất để ý cảm thụ của Lạc Phi thì sao? Nhưng hắn là người biết nam nhân trước, quan hệ bọn họ rất thân mật!!!

    “Tiểu Duệ, sấy xong rồi.”

    Nam nhân tắt máy, lại chuẩn bị đem máy cất đi.

    “Ba, ngoái lỗ tai.”

    Nghĩ đến một màn kia, Lăng Duệ kéo kéo áo nam nhân, nhỏ giọng yêu cầu.

    “Hả? Được.”

    Lăng Duệ không có phối hợp như Lạc Phi, sẽ thỉnh thoảng nhúc nhích người, nam nhân sợ tới mức đè Lăng Duệ lại, nói cho hắn biết ngàn vạn lần không được lộn xộn, có thể chọc thủng màng nhĩ.

    Nghe được nam nhân giọng khẩn trương, Lăng Duệ không nháo, nhưng miệng không ngừng nói

    “Ôi… Thật thoải mái.”

    “Ba, lại bên cạnh, đúng, chính là chỗ đó.”

    Không quay đầu lại, nhưng hắn cũng có thể biết, ánh mắt phía sau càng lúc càng nóng. Nghĩ đến Lạc Phi trên mặt sẽ xuất hiện biểu tình gì, Lăng Duệ bên môi gợi lên nụ cười đắc ý.

    Đợi cho nam nhân ngoái lỗ tai xong, Lăng Duệ bay nhanh ra ngoài thay đồ ngủ, lại là người đầu tiên nhảy lên giường, hắn nằm vào vị trí tối hôm qua.

    “Ba, lên ngủ.

    Nhìn đến Lăng Duệ lộ ra khuôn mặt tươi cười, nam nhân cũng cười theo. Lăng Duệ nghĩ đợi cho nam nhân ngủ lại sờ nữa, để xem chính mình có phản ứng hay không, muốn lần nữa nghiệm chứng ý nghĩ của chính mình. Hắn là không ngờ Lạc Phi lại muốn ngủ ở giữa cho nam nhân ngủ bên ngoài. Lăng Duệ phản đối nhưng nam nhân lại đồng ý, hắn cũng không có biện pháp. Đúng là tên sói đội lớp cừu. Sau đó Lăng Duệ trở mình quay mặt vào vách tường. Một đêm này, ba người ngủ thật sự an ổn, không mộng mị.

    Chương hai trăm ba mươi hai

    Khi tỉnh lại, Lăng Tịch phát giác Lạc Phi đã không thấy, bất quá Lăng Duệ còn nằm ở bên cạnh ngủ cùng, làm cho nam nhân có chút không dám lên tiếng.

    Lăng Duệ vừa nhấc chân trực tiếp chen vào giữa hai chân Lăng Tịch, lại cọ cọ lên bộ vị. Nam nhân tái mặt, sau đó hướng về Lăng Duệ nhỏ giọng nói:

    “Tiểu Duệ, đừng lộn xộn.”

    Cũng không biết có phải hay nghe được nam nhân nói mà Lăng Duệ đình chỉ cử động, nhưng chân vẫn gát trên người nam nhân.

    Thấy Lăng Duệ không có lại lộn xộn, nam nhân trộm nhẹ nhàng thở ra, muốn đem chân Lăng Duệ lấy xuống. Lăng Duệ liền cử động tiếp tục ma sát lên bộ vị, động tác của hắn mang theo ý đồ kích thích, nam nhân nhịn không được thay đổi sắc mặt. Nam nhân trên mặt đỏ bừng, sau đó trực tiếp đem chân Lăng Duệ đẩy ra, chạy nhanh vào phòng tắm đóng cửa lại.

    Lăng Duệ thong thả mở mắt nhìn cửa phòng tắm, trên mặt hiện lên nụ cười. Đúng vậy, hắn là cố ý làm vậy.

    Lạc Phi buổi sáng rời giường, hắn cũng tỉnh, nhưng phát hiện nam nhân còn ngủ, cũng luôn luôn để ý nam nhân, thấy nam nhân nhìn hắn trong lòng lại động, nên cố ý làm động tác kia. Nam nhân có phản ứng, làm cho hắn cảm thấy được rất thú vị.

    Tuy rằng buổi sáng tương đối dễ dàng nổi phản ứng, nhưng vừa nghĩ tới nam nhân là ở do hắn đụng chạm mà chào cờ, hắn đã cảm thấy rất đắc ý.

    Có lẽ, hắn có thể lấy chuyện này đi chọc ghẹo nam nhân một phen. Bất quá cũng không tốt, nếu hắn nhất nói ra, bị nam nhân biết hắn giả bộ ngủ trêu đùa… nam nhân không có vui, loại chuyện này vẫn là đừng nói.

    Hắn hiện tại cảm thấy hứng thú chính là — muốn biết nam nhân một mình trong phòng tắm đang làm cái gì.

    Cũng may cũng không lâu lắm, phòng tắm liền mở, nam nhân từ bên trong đi ra.

    Khi nhìn thấy Lăng Duệ đã tỉnh, nam nhân khuôn mặt phiếm hồng càng thêm hồng, cũng không cùng Lăng Duệ chào hỏi, nam nhân lấy quần áo, chạy đến một bên mặc vào.

    Người nam nhân này, thật đúng là thẹn thùng. Nhìn đến nam nhân mặt đỏ hồng, Lăng Duệ ra vẻ khó hiểu hỏi:

    “Ba, người làm sao vậy?”

    Dù hắn có cố gắng khống chế, nhưng trong giọng nói vẫn là mang theo ý cười. Cũng may nam nhân không có phát giác, mà là dừng động tác mặc quần áo nhìn về phía hắn.

    Lăng Duệ là gọi ba… không có nghe lầm chớ?!

    Kỳ thật tối hôm qua Lăng Duệ cũng có gọi như vậy, nhưng hắn lúc ấy là đang cùng Lạc Phi tranh giành, mới có thể học Lạc Phi xưng hô đó. Hiện tại Lạc Phi cũng không có ở đây, Lăng Duệ kêu lên xưng hô này, như vốn là nên gọi như thế, làm cho trong lòng của nam nhân nổi lên nhiều cảm xúc có chút kích động.

    Nhìn bộ dáng nam nhân, Lăng Duệ trêu ghẹo nói:

    “Sao, bất quá mới một buổi tối, người liền không biết ta?”

    “Tiểu… Tiểu Duệ.”

    “Hả, làm sao vậy?”

    “Con… con vừa rồi gọi ta cái gì? Có thể… Có thể gọi lại một lần hay không?”

    Hắn lại… lại kêu người này là ba.

    Kỳ thật tối hôm qua hắn gọi như vậy, bất quá lúc ấy là bị Lạc Phi chọc giận. Sau khi nói ra, tim của hắn có chút khẩn trương, nhưng nhìn đến nam nhân cũng không có động tĩnh gì, hắn cảm thấy an tâm, lại cảm thấy hơi thất vọng.

    Ai biết mới qua một buổi tối, trong lúc vô tình kêu lên xưng hô này, nam nhân lại phản ứng lớn như vậy. Hay là… Hay là ngày hôm qua căn bản là không có nghe được?! Hừ! Biết là như thế mà. Có Lạc Phi ở một bên, nam nhân thường xuyên sẽ bỏ qua sự hiện hữu của hắn, thật sự là tức chết hắn.

    Vừa nghĩ tới nam nhân đối đãi Lạc Phi ôn nhu hơn mình, mắt Lăng Duệ liền híp lại, sau đó dửng dưng nhìn về phía nam nhân, trên mặt thần sắc đã dần trở nên lạnh.

    “Tiểu Duệ, con là không muốn sao?”

    Nhìn về phía Lăng Duệ rõ ràng là hờn giận, nam nhân chua sót mấp máy môi, cô đơn nói:

    “Cũng đúng, ta… Ta không có tư cách hướng con đưa ra yêu cầu như thế.”

    “Người…”

    Cảm nhận được nam nhân buồn, Lăng Duệ thấy ngực đau xót, cũng đã tiến lên ôm lấy nam nhân, mở miệng giải thích:

    “Ta… Ta không có không muốn.”

    “Tiểu Duệ, con…”

    Nghe được giọng nam nhân run rẩy, Lăng Duệ bất đắc dĩ thở dài, đem nam nhân ôm chặt một chút, rõ ràng mở miệng:

    “Ba.”

    “Tiểu Duệ, ta…”

    Lần này, nghe được rất rõ ràng Lăng Duệ là thật sự kêu mình một tiếng ba. Trong lúc nhất thời, nam nhân kích động nói không ra lời, chỉ có thể để Lăng Duệ ôm, tận tình cảm thụ nhiệt độ cơ thể hắn.

    “Tiểu Duệ, ta… Ta không phải đang nằm mơ?”

    “Người cứ nói đi?”

    Nam nhân bộ dáng làm cho Lăng Duệ nhịn không được cười lên tiếng, theo sau, Lăng Duệ nắm cằm nam nhân nâng lên làm cho hai người nhìn thẳng vào nhau, Lăng Duệ mới lại một lần nữa gọi,

    “Ba ba.”

    “Tiểu Duệ, ta… Ta rất vui.”

    “Ta biết mà.”

    Lăng Duệ cười lên tiếng, sau đó nhìn nam nhân. Không thể phủ nhận, người nam nhân này mặt rất đẹp. Hắn gặp qua nhiều mỹ nhân đủ các loại, nhưng chưa từng có một ai có thể giống nam nhân ở trước mắt, làm cho hắn nhìn đến say mê. Nam nhân khi cười hai mắt sáng ngời, có thể làm người ta mất hồn; mà khi nam nhân không vui, trên mặt toát ra vẻ u buồn, sẽ làm người nhìn cũng đau lòng.

    Nhìn chằm chằm nam nhân nhìn thật lâu, Lăng Duệ như có điều suy nghĩ. Xem ra, cậu hắn, còn có Lạc Phi, coi trọng người nam nhân này là điều tất nhiên. Mà ngay cả hắn cũng…

    Nhưng mà không biết người nam nhân này trừ bỏ bọn họ còn có ai nữa không. Hồi tưởng nam nhân tính hay mềm lòng, Lăng Duệ liền nhịn không được nhíu mày. Bất quá điều đó tạm thời là thứ yếu, hắn muốn gì, cho dù là dùng cách nào, cũng sẽ cướp được. Hiện giờ vấn đề đầu tiên muốn giải quyết chính là làm cho nam nhân ở trước mắt yêu hắn. Ngẫm lại, thật khó khăn đi. Bất quá dù là thế nào, hắn nếu quyết định rồi, sẽ không sẽ dễ dàng buông tay.

    Nếu muốn yên tâm đi đem nam nhân thu vào tay, vậy hắn phải giải quyết chuyện chính mình trước. Nghĩ đến hắn cùng Phương Tuyết Nhi không thể đính hôn, Lăng Duệ trên mặt hiện lên thần sắc ngưng trọng.

    Lăng Duệ mặc quần áo tử tế rồi chạy về phía cửa, nam nhân mới kịp phản ứng, có chút vội vàng đuổi theo Lăng Duệ hô một tiếng,

    “Tiểu Duệ, muốn đi đâu? Còn chưa có đánh răng đâu.”

    “Ta phải trở về, chờ ta làm xong rồi lại đến.”

    Lăng Duệ không quay đầu lại, mở cửa, vội vàng chạy đi. Lăng Duệ vội vàng vì có việc gì gấp sao? nam nhân không khỏi lo lắng đứng lên.

    Cửa lại một lần nữa mở, tưởng Lăng Duệ đã trở lại, nam nhân mau ngẩng đầu nhìn về phía cửa, kêu lên

    “Tiểu…”

    Nhìn thấy là Lạc Phi trở về, nam nhân liền mau sửa lại,

    “Phi Phi, con đã trở lại.”

    “Dạ. người vừa rồi đang nghĩ về Lăng Duệ sao? Hắn đi đâu vậy?”

    “Hắn mới vừa đi về, nói là có chuyện gì đó cần xử lý, liền đi vội vã đi rồi, vừa đi xong.”

    Nam nhân nhìn Lạc Phi mặt dính mồ hôi, đã đi đến phòng tắm lấy đến một cái khăn mặt đưa cho Lạc Phi,

    “Vừa chạy bộ về sao? Khăn đây lau khô mồ hôi đi. “

    “Dạ, cám ơn ba.”

    Nam nhân để Lạc Phi đi nghỉ ngơi một lát, liền đi vào phòng bếp chuẩn bị bữa sáng.

    Cùng Lạc Phi ăn sáng xong, Lạc Phi đề nghị nam nhân đi theo hắn xuống phố. Lạc Phi mua quần áo cùng vật dụng hàng ngày, cho nam nhân. Thấy vẫn là Lạc Phi xuất tiền, nam nhân cảm thấy được rất ngại, liền chủ động mua một cái áo khoác lông dê cho Lạc Phi, tuy kiểu dáng không phải mới, nhưng mặc rất ấm áp.

    Mấy ngày kế tiếp, Lạc Phi vẫn ở bên cạnh nam nhân. Thậm chí còn theo nam nhân học vài món ăn sáng đơn giản. Tuy rằng hương vị không thể so sánh món của nam nhân làm, nhưng hai người bọn họ rất vừa lòng, ăn cũng rất vui vẻ.

    Có Lạc Phi bên người, nam nhân trừ bỏ thư thái, vẫn là thư thái. Nếu có thể, nam nhân thật sự hy vọng có thể cùng Lạc Phi cứ như vậy sinh sống, cái gì cũng không cần lo lắng, cái gì cũng không cần suy nghĩ.

    Nhưng vào bữa cơm chiều, Lạc Phi nhận được điện thoại, Lạc Phi sắc mặt có chút mất tự nhiên, khi nam nhân hỏi Lạc Phi lại làm bộ như không có việc gì. Dù không có nghe được nhưng dựa vào ánh mắt, nam nhân cũng có thể đủ đoán được, là người ở chỗ công ty hối Lạc Phi trở về.

    Lạc Phi thừa dịp nam nhân rửa chén, chạy ra bên ngoài tiếp tục gọi điện thoại. Lạc Phi nói với bên kia muốn trở về trễ một chút sao?

    Thật khờ!

    Nam nhân cười lắc đầu, đi đến ngồi ở trên ghế, đợi Lạc Phi trở lại. Ngồi chờ một lát, nam nhân nhìn chằm chằm vào cửa, vẻ mặt thất thần. Lạc Phi từ ngoài đi vào, khi nhìn thấy nam nhân hơi sửng sốt, lập tức hiện lên suy đoán,

    “Ba, người là đang đợi con?”

    “Vâng. Phi Phi, có phải người bên công ty gọi trở về hay không?”

    “Dạ, bọn họ nói về sớm một chút, bất quá bị con từ chối.”

    Đó là một buổi diễn quốc tế mà Lạc Phi đã chờ đợi từ lâu, hắn rất khát vọng lần này đạt được thành công. Nhưng nghĩ đến nam nhân lại luyến tiếc rời đi, hắn muốn ở cạnh nam nhân thật lâu.

    “Phi Phi, con ngày mai trở về đi.”

    “Thế nhưng…”

    “Con yên tâm, ta một mình không có việc gì đâu.”

    Cuối cùng, do nam nhân khuyên bảo, Lạc Phi không quá tình nguyện gật đầu, đáp ứng ngày mai đi.

    Nghĩ đến Lạc Phi ngày mai phải đi, nam nhân để cho Lạc Phi sớm lên giường ngủ, còn mình đi sắp xếp hành lý.

    Bây giờ chỉ có Lạc Phi nằm bên cạnh, nam nhân lại rơi vào lòng Lạc Phi, hai người đầu cũng thân mật chạm sát vào nhau.

    Nhận thấy được bọn họ giờ phút này động tác quá mức thân mật, nam nhân nhịn không được giật giật thân mình, muốn giãy ra, Lạc Phi liền mở miệng:

    “Ba, để cho con ôm một lát.”

    “À.”

    Nếu Lạc Phi đã mở miệng, nam nhân để mặc cho Lạc Phi ôm mình.

    Phía sau, là Lạc Phi thân mình rất nóng, trong lúc nhất thời, nam nhân cũng ngủ không được, cứ như vậy mở to mắt, nhìn xuyên qua cửa sổ.

    Đợi cho nam nhân ngủ say, phía sau vốn nhắm mắt lại từ từ mở mắt ra, đem môi ghé vào môi nam nhân hôn trong chốc lát, mới lại nhắm nghiền hai mắt.

    Đợi phòng khôi phục im lặng, bên trong gian phòng, lại vang lên một tiếng thở dài…

    Chương hai trăm ba mươi ba

    Ngày hôm sau Lăng Tịch thức dậy, không có gọi Lạc Phi, chỉ lặng lẽ đứng lên, đi đến phòng bếp chuẩn bị bữa sáng.

    Chỉ là nam nhân không biết Lạc Phi cũng đã tỉnh, bất quá là luôn luôn giả bộ ngủ. Đợi cho nam nhân đi đến phòng bếp, Lạc Phi mới mở mắt ra, nghiêng thân mình im lặng lắng nghe âm thanh nồi sạn va chạm truyền đến từ phòng bếp.

    Lạc Phi rất muốn chạy tới ôm lấy nam nhân, nói rằng mình không muốn rời đi. Rằng thật sự muốn ở bên nam nhân cả đời. Thế nhưng… hiện nay vẫn còn có rất nhiều chuyện cần phải làm. Bất quá lần này rời đi sẽ không giống lần trước, bỏ mặt nam nhân không quan tâm. Bây giờ, nam nhân ở một mình nơi này, hơn nữa vừa trải qua sự việc kia, Lạc Phi không quá yên tâm. Tuy rằng không có biện pháp mang nam nhân rời đi, nhưng Lạc Phi sẽ tận lực tranh thủ thời gian mỗi ngày trở về ngủ.

    Khi Lạc Phi còn đang phiền muộn, nam nhân làm xong bữa sáng. Nam nhân đem bữa sáng bưng lên bàn, lại đi gọi Lạc Phi rời giường, không nghĩ tới Lạc Phi cũng đã tỉnh ngồi ở đầu giường nhìn mình. Nam nhân hơi sửng sốt, sau đó cười nói Lạc Phi mặc quần áo tử tế, rửa mặt rồi ra ăn điểm tâm.

    Trên bàn cơm, nam nhân bên cạnh liếc nhìn Lạc Phi vài lần. Đến lần thứ bảy, Lạc Phi nuốt xong miếng cơm cuối cùng trong miệng, cười hỏi nam nhân,

    “Ba, có lời gì muốn nói với con phải không?”

    “À…Phi Phi, đi làm việc cho tốt đi, đừng lo nghĩ việc trong nhà.”

    Nam nhân nói lời này, giống như là một người cha muốn dặn dò con trai sắp rời nhà đi làm việc, tuy rằng không đủ động lòng người, nhưng cũng rất rất phù hợp tính cách nam nhân.

    “Dạ.”

    Bởi vì Lạc Phi muốn nhìn nam nhân ở trước mắt, nên tốc độ ăn rất chậm, ăn một chén cháo kéo dài gấp hai lần bình thường. Đến khi xong, Lạc Phi cười khổ một tiếng, sau đó đứng lên, cầm lấy túi hành lý to mà nam nhân đã chuẩn bị sẵn, mở miệng cùng nam nhân từ biệt.

    Sợ chính mình sẽ khóc, Lạc Phi không muốn nam nhân đưa xuống đón xe, một mình đi ra cửa.

    Bạch Tiểu Hàn không ở đây, Lăng Duệ đi rồi, hiện tại Lạc Phi cũng rời đi. Nam nhân chỉ cảm thấy căn phòng nhỏ giờ phút này lại có vẻ trống trải, một loại cảm giác cô đơn, trống rỗng.

    Nghĩ đến đã nhiều ngày không có đến nhà, cũng như không có liên lạc Tần Tường, nam nhân lấy điện thoại ra gọi cho Tần Tường. Nhưng đáp lại giọng nữ tổng đài viên trong hệ thống trả lời tự động của tổng đài – Tần Tường khóa máy.

    Nhìn thời gian mới mười giờ, nam nhân cân nhắc đi nhà Tần Tường một chuyến, xem hắn có trở về chưa cũng tốt. Chính là mới đi đến cổng khu nhà trọ liền nhìn thấy Tần Tường.

    “Tần… Tần Tường.”

    Tần Tường sắc mặt nhìn không tốt, nghĩ đến mình gần đây chưa có đi đến quét dọn nhà Tần Tường, nam nhân không khỏi chột dạ, gọi tên hắn cũng có chút nói lắp.

    Tần Tường lạnh lùng quét mắt nhìn một cái, sau đó đi đến bên cạnh bắt lấy cánh tay của nam nhân, trực tiếp đưa nam nhân mang trở về nhà.

    Tần Tường dùng lực rất lớn, dường như là rất nổi giận, nam nhân không nói chuyện, để tránh chọc giận Tần Tường. Đợi về đến nhà Tần Tường buông cánh tay ra, nam nhân thậm chí nghe được tiếng xương cốt bị bẻ gẫy… Tần Tường xuống tay thật đúng là độc. Cảm thấy được chính mình sai, nam nhân cũng không dám đi trách cứ Tần Tường, chỉ có thể thử đụng chạm cánh tay, đợi cảm giác đau đớn bớt một chút, mới nhìn Tần Tường, cẩn thận hỏi:

    “Tần Tường, ngươi… Ngươi sao đột nhiên đến đây? Ta vừa rồi đang muốn đi tìm ngươi.”

    “Tìm ta? Vậy mấy ngày này ngươi sao không tìm ta? Đã quên ta?”

    “Không… Không có.”

    “Hừ! Nói! Vì cái gì gần đây cũng chưa đi tìm ta? Ngươi lấy tiền lương của ta, lại dám nhàn hạ?”

    Tần Tường đã nắm tay nam nhân đem ống tay áo kéo lên, xoay xoay cổ tay mấy cái, làm chỗ đau trên cánh tay cảm giác đau đớn giảm bớt không ít. Nam nhân thử giật giật, so sánh vừa rồi linh hoạt hơn rất nhiều.

    “Cám ơn.”

    Tần Tường hừ lạnh một tiếng, không để ý đến.

    Không có biện pháp, nam nhân đành phải kể sơ lược chuyện đã xảy ra trong mấy ngày nay, bất quá chuyện bị bắt cóc không nói rõ ai đã làm.

    Đợi nam nhân vừa nói xong, Tần Tường tự nói với bản thân ” coi như ngươi thành thật “, sau đó nắm cằm nam nhân, nghiêm túc nhìn mặt của nam nhân.

    Hắn đã rất lâu chưa thấy người nam nhân này, nói thật, hắn rất nhớ. Khuôn mặt này cũng thường xuất hiện trong mộng của hắn

    Hắn… Nhất định là điên rồi.

    Hắn sau khi trở về, phát giác đồ đạc trong nhà phủ kín một tầng bụi mỏng manh, thoạt nhìn như là vài ngày không có quét dọn. Hắn liền gọi điện thoại nhưng cũng bị tắt máy. Trực tiếp chạy đến nhà thì cửa khóa. Hắn đạp cửa nhà, một người hàng xóm chạy đến ngăn cản, cũng nói cho hắn biết nam nhân đã vài ngày chưa có trở về, hiện tại cũng không ở nhà. Hắn nhất thời ngây ngẩn cả người.

    Những nơi có thể tìm đều tìm một lần, lại sai thủ hạ của mình cùng tìm kiếm tin tức nam nhân. Đang lúc tăng cường tìm kiếm, một người thật lâu chưa từng thấy qua, lại gọi điện thoại cho hắn. Nói là biết tin tức nam nhân, bảo hắn mau đến.

    Kết quả qua vài ngày, người kia mới nói cho hắn biết người hắn cần tìm đã về nhà mình, đương nhiên những gì nam nhân phải trải qua, người kia cũng từ đầu chí cuối nói cho hắn biết.

    Nhìn thấy nam nhân, hắn thật là hưng phấn, nhưng nghĩ đến nam nhân thoát hiểm lâu như vậy đều không có chủ động liên hệ với hắn, hắn tức giận.

    Nhưng cũng may người nam nhân này coi như thành thật, cũng không có giấu diếm hắn cái gì, làm cho hắn cảm thấy được hơi chút thư thái.

    Nhưng sau đó, hắn lại nghĩ đến nam nhân ở cùng hai tên nhóc kia, lửa giận trong lòng lại một lần nữa bùng lên. Nhiều ngày như vậy, ba người ở cùng một phòng, ngủ cùng trên một cái giường… Nếu không phát sinh cái gì, hắn mới không tin. Tần Tường ánh mắt phát lạnh, sau đó đem nam nhân kéo qua đè nằm úp ở trên bàn, lại một phen kéo quần nam nhân xuống.

    “Ngươi… Ngươi muốn…”

    “Kiểm tra!”

    Không đợi nam nhân hỏi xong, Tần Tường liền nói thẳng ra mục đích của hắn, tay đặt lên hai cánh mông, vạch ra, híp mắt xem kỹ cúc hoa.

    Tần Tường thầm mắng một câu, nhưng hắn vẫn là thử đưa ngón tay vào dò xét, cảm giác co thắt thật chặt, Tần Tường mới vừa lòng buông tay. Nhìn hai cánh mông trắng mịn của nam nhân hắn không khỏi cổ nóng miệng khô. Bị cấm dục thật lâu, Tần Tường nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe môi, vẻ mặt đầy khát vọng.

    Nhưng mà không đợi đến Tần Tường đưa tay vói vào một lần nữa, nam nhân liền kịp lui lại mấy bước, lại nhanh chóng đem quần kéo lên, cản trở tầm mắt thèm khát của Tần Tường

    “Ngươi… Biến thái!”

    “Biến thái? Ngươi nhìn ta có chỗ nào biến thái? Ta chẳng qua là kiểm tra vật sở hữu của chính mình có bị người khác sử dụng hay không, có vấn đề sao?”

    “Ngươi…”

    Vật sở hữu? Bị người khác sử dụng? Hắn biến mình trở thành cái gì?! Một món đồ dùng để vui đùa sao? Nghĩ đến Tần Tường lại coi mình như thế, nam nhân sắc mặt trầm xuống, sau đó đi tới mở cửa ra, đưa ngón tay chỉ ra ngoài,

    “Đi ra ngoài.”

    “Được “

    Bất quá Tần Tường bước ra khỏi cửa phòng, lại xoay người nhanh chóng bắt lấy nam nhân kéo ra khỏi phòng. Khiến nam nhân rơi vào trong ngực của hắn, Tần Tường thích thú cười nói:

    “Ngươi theo ta cùng đi ra.”

    “”Ngươi… Vô lại!”

    “Ngươi quản được ta.”

    Tần Tường đem cửa đóng kín, lại lôi kéo nam nhân, bước nhanh xuống lầu.

    “Tần Tường, ngươi muốn mang ta đi đâu?”

    “Nhỏ giọng chút đi, ta không muốn gây chú ý đâu.”

    Bị nam nhân gọi to như vậy, làm vài người bên cạnh nhìn đến bọn họ. Không nghĩ trở thành tiêu điểm cho mọi người, Tần Tường đem nam nhân kéo tới một bên, cũng trực tiếp bưng kín miệng không cho nam nhân lên tiếng nữa.

    “Này! Ta đây sẽ thả tay ra, bất quá ngươi không được gọi nữa, nói chuyện nhỏ giọng thôi, ta cũng không muốn bị người khác nhìn chằm chằm.”

    “Ừm…”

    Đợi nam nhân gật đầu một cái, Tần Tường liền buông tay, thậm chí nhìn thấy nam nhân hô hấp có chút khó khăn, còn khoát tay lên vuốt nhẹ sau lưng, giúp nam nhân thuận khí.

    “Ngươi muốn mang ta đi đâu?”

    “Lăng gia.”

    “Lăng gia? Vì cái gì muốn đi Lăng gia?”

    “Vì cái gì? Ngươi ngu ngốc a? Người của ta bị ức hiếp cũng giống như khi dễ ta. Này! Nghe nói ngươi còn bị thương, có đi gặp bác sỹ không? Có để sẹo không?”

    Tần Tường sao như thế, hay là hắn đã biết hết.

    “Có chuyện gì nhìn ta như vậy? Thật là để lại sẹo?. Quên đi, lưu sẹo thì lưu sẹo, ta không quan tâm, miễn nơi khác không sao là tốt rồi.”

    Người này đến tột cùng đang suy nghĩ gì?! Nam nhân mặt đỏ lên, không có để ý Tần Tường.

    “Tần Tường, cũng đừng đi được không?”

    “Không thể! Ngươi làm người tốt là chuyện của ngươi, nhưng món nợ này, ta nhất định muốn đòi lại. Hai cái mụ kia, lại dám ức hiếp người của ta, hừ!”

    “Vậy thì… Làm sao ngươi biết? Ta vừa rồi không có cùng ngươi nói như vậy.”

    “Ta đây! Ngươi như vậy khó trách chỉ có bị người khác ức hiếp. Ta làm sao có thể yên tâm.”

    Tần Tường dùng ngón tay gõ gõ lên trán nam nhân, lại nói một câu làm cho nam nhân nghe không hiểu.

    “Cái gì?”

    “Ngươi… Thật sự là làm ta tức chết.”

    Khi nhìn đến nam nhân chớp chớp mắt nghi hoặc, Tần Tường đột nhiên cảm thấy được nam nhân bộ dạng này rất đáng yêu, liền nhịn không được nói ra:

    “Kỳ thật, đã có người nói với ta chuyện này. Cho dù ngươi không nói, ta cũng rõ ràng mọi chi tiết. Bất quá là nhìn ngươi cũng thành thật, không có giấu giếm ta, bằng không…”

    “Có người nói cho ngươi biết? Người nọ là?”

    “Thương Huyền.”

    “Ngươi quen hắn?”

    “Tính là quen đi, được rồi, im lặng cho ta! Ồn ào muốn chết, ta muốn nghỉ ngơi một lát, tới Lăng gia lại gọi ta.”

    Nam nhân không muốn chạy tới Lăng gia gây phiền toái…

    Chương hai trăm ba mươi bốn

    Đến Lăng gia, không đợi Lăng Tịch mở miệng, đã bị Tần Tường trừng mắt nhìn một cái, lại trực tiếp nắm cổ tay của nam nhân, kéo xuống xe.

    Người hầu Lăng gia cung kính đưa bọn họ vào, lại rót trà xong mới đi lên lầu gọi Lăng lão gia xuống dưới.

    Không bao lâu, Lăng lão gia cùng Lăng Duệ đi xuống lầu, lên tiếng chào hỏi.

    Lăng lão gia cùng Lăng Duệ ngồi xuống đối diện bọn họ. Đầu tiên ông là cùng Tần Tường nói vài lời khách sáo, sau đó lại đem tầm mắt nhìn đến nam nhân, cười hỏi:

    “Lăng Tịch, con mấy ngày nay có khỏe không?”

    “Rất khỏe. Lăng thúc, người khí sắc nhìn không tốt lắm, muốn con cùng người đi bệnh viện kiểm tra hay không?”

    “Không cần, ta mấy ngày hôm trước mới đi bệnh viện, không có gì, bình thường chú ý tịnh dưỡng là được. Chỉ có đứa nhỏ này, không nói một tiếng chạy đi vài ngày, cũng không biết ta sẽ lo lắng.”

    “Lăng thúc, Tiểu Duệ mấy ngày hôm trước ở chỗ con, người đừng lo lắng.”

    “Đúng vậy sao? Nếu Tiểu Duệ đã đến chỗ con, ta đây an tâm. Các con vốn nên như vậy cảm tình mới tốt được. Tiểu Duệ có làm phiền gì không?”

    “Không có, Tiểu Duệ thật ngoan không có làm phiền gì cả.”

    Cáo già. Lăng Duệ liếc mắt nhìn Lăng lão gia, lại nhỏ giọng càu nhàu. Rõ ràng khi trở về cũng đã cùng ông giải thích, vậy mà hiện tại ông còn muốn làm bộ như không biết chuyện, thực giảo hoạt.

    Còn Tần Tường, thì vẫn mỉm cười nhìn nam nhân cùng Lăng lão gia một hỏi một đáp, cũng không có chen vào. Thẳng đến khi Lăng lão gia nói mệt mỏi, cho người hầu dâng trà, Tần Tường mới mở miệng:

    “Lăng bá bá, con có chuyện tình muốn cùng người thương lượng.”

    “Ồ? Cháu nói đi.”

    “Nếu là thân nhân của người bị người khác thương tổn, người sẽ làm như thế nào? Là phản kích? Hay vẫn để tùy ý bọn họ kiêu ngạo, không truy cứu?”

    “Đương nhiên là phản kích.”

    “Tốt lắm. Vậy không biết nếu thân nhân của người bị người khác bắt cóc, người sẽ lựa chọn phản kích ra sao?”

    “Này…”

    Bắt cóc? Hay là… hắn cũng biết sự kiện kia? Hắn làm sao biết? Lăng lão gia nhìn Tần Tường, lại nhìn nam nhân vẻ mặt có chút không được tự nhiên bên cạnh hắn. Có lẽ, nam nhân để lộ ra.

    “Cháu, muốn như thế nào?”

    “Con cũng không muốn như thế nào, chính là hắn lại bị ức hiếp, con cảm thấy được không công bằng.”

    “Ồ? Vậy cháu cảm thấy như thế nào mới công bằng?”

    Lăng lão gia thầm thở dài một tiếng, thu lại nụ cười trên mặt, nghiêm túc nói:

    “Chuyện này, kỳ thật ta cũng đã giải quyết, cho Khả Hinh ra nước ngoài một thời gian sẽ không có thể trở về. Còn Phương Văn, ta đã cho ly hôn cùng Gia An, mấy ngày hôm trước, cũng đã trở về Phương gia, nghe nói tinh thần thật không tốt. Ai… Nghiệp chướng. Kết quả như thế, các người vừa lòng chứ?”

    “Phương Văn…”

    Lúc này, nam nhân cũng chỉ có thể cảm thán một tiếng nhân sinh vô thường.

    “A? Tiểu Duệ không phải ở bên con vài ngày sao? Không có nói chuyện này à.”

    “Á… con quên nói.”

    Nghe được Lăng lão gia nghi vấn, Lăng Duệ ngượng ngùng mở miệng. Lúc ấy hắn chỉ nghĩ cùng Lạc Phi phân cao thấp, những chuyện khác đều bỏ sang một bên.

    “Nếu nói như vậy…”

    Nam nhân nhìn về phía Tần Tường, khẩn cầu.

    “Việc này không thể cứ như vậy quên đi. Vẫn không thể đủ bồi thường thương tổn.”

    “Vậy cháu muốn như thế nào?”

    “Con nhớ rõ trung tâm thương mại Lăng gia làm ăn cũng không tệ lắm, không bằng chuyển sang cho hắn thì thế nào?”

    “Tần Tường,……”

    Không đợi nam nhân nói hết câu, đã bị Tần Tường liếc một cái, đã tự giác im lặng.

    “Lăng bá bá, người không phải không bỏ được chứ?”

    “Vậy cũng không phải, cái trung tâm đó ta chuẩn bị làm quà đính hôn cho Tiểu Duệ, con có thể chọn nơi khác hay không. Hay là một tòa nhà lớn gần đây thay vào thì thế nào?”

    “Như vậy à… Cũng được. Nếu cũng đã thương lượng tốt lắm, không bằng hiện tại gọi luật sư đến làm giấy tờ sang nhượng luôn đi, coi như là rèn sắt khi còn nóng.”

    “Cháu thật đúng là gấp gáp. Bất quá tính tình này, ta thích.”

    Lăng lão gia vỗ đùi mình, cười nói:

    “Liền như vậy đi, chúng ta đi thư phòng gọi luật sư đến soạn thảo giấy tờ ngay.”

    Lúc này trên mặt Lăng lão gia cười thật chân thành. Có tiểu tử này, xem ra Lăng Tịch không nhận cũng phải nhận.

    “Đợi đã. Vừa rồi cháu không phải nói cái gì thân nhân đã bị thương tổn, như vậy… Lăng Tịch là thân nhân của cháu?”

    “Đúng vậy. Hắn là ba của con “

    “Là… Tần Tường, Tần Tường… Tần Tường! Con là đứa bé Tần Nguyệt sinh cho Lăng Tịch?”

    “Làm sao người biết?!”

    “Lăng thúc, người…”

    “Hắn cùng Tần Nguyệt ánh mắt rất giống, cùng Lăng Tịch con, cũng có vài phần giống nhau.”

    Khó trách lần đầu tiên nhìn thấy Tần Tường đã có cảm giác rất quen thuộc.

    “Con đã là con Tần Nguyệt vậy chúng ta đi thư phòng đi, soạn thảo giấy tờ sang nhượng như ý con đã nói đi. “

    Mang theo bọn họ đi đến thư phòng, Lăng lão gia đi đến giá sách lấy một quyển tự điển xuống, từ bên trong rút ra một phong thư đã cũ, cũng đã bị xé ra.

    “Lăng Tịch, đây… Là thư Tần Nguyệt gửi con cầm đưa Tần Tường xem đi.”

    “Lăng thúc, đây… đây là Khả Hinh đưa cho người sao?”

    “Vâng, trước khi đi nó giao cho ta, nói là có cơ hội thì giao lại cho con.”

    “Cám ơn.”

    Nam nhân giờ phút này, đối với Lăng Khả Hinh chỉ có cảm kích. Có thể xem xong phong thư này Tần Tường đối với mẹ hắn sẽ không còn tồn tại hận thù hay không?

    Nghĩ vậy, nam nhân tay vốn đang run, càng run thêm lợi hại.

    “Ngươi run rẩy dữ vậy, để ta mở ra xem.”

    Tần Tường bắt lấy tay nam nhân lấy phong thư mở ra xem. Tần Tường đọc lướt qua, vẻ mặt vẫn như cũ, chỉ là ánh mắt lóe ra tia thống khổ.

    Lăng Tịch, em đã ra đi mà không nói lời từ biệt, em chỉ có thể nói thành thật xin lỗi, hy vọng anh không cần đi tìm, đồng thời hãy quên  em  đi.

    Việc  này đều là em tự nguyện, anh không cần áy náy, anh cũng không có lỗi gì cả. Có thể  được  anh  quan  tâm, em rất vui vẻ, tuy rằng  chỉ  cần ở bên cạnh, nhìn anh hạnh phúc  là đủ. Nhưng em càng muốn có được anh, cho nên, mới có đêm hôm đó.

    Vẫn biết lòng của anh không  có  em, nhưng có được một đêm này cũng không uổng phí.  Nhưng  mà không nghĩ tới lại có thai, em muốn sinh hạ  đứa bé này, cho nên phải rời đi.

    Thật sự không muốn, nhưng Khả Hinh đã biết chuyện giữa chúng ta, uy hiếp nên em chỉ có thể rời đi.

    Vốn  nghĩ  sẽ tự mình nuôi nấng  đứa con này  khôn lớn, không nghĩ tới lại sống không  được  lâu.

    Tần Tường là con của  chúng ta, nhưng em lại không có cách nào  giao đến cho  anh, dù sao Khả Hinh… Sẽ không đối xử tử tế  với  nó. Em chỉ có thể đem  gửi vào viện mồ  côi, hy vọng nó có thể bình an mà lớn lên.

    Lăng Tịch, nếu anh về sau có thể đến gặp con của chúng ta, phiền anh thay em nói cho  nó  biết, mẹ nó rất yêu nó, tuy rằng không có biện pháp ở bên cạnh nhìn nó lớn lên, nhưng sẽ luôn luôn  ở  trên trời  dõ  theo phù hộ nó…..”

    “Vì cái gì? Vì cái gì lại như vậy?”

    Xem xong thư, Tần Tường chỉ có thể cảm giác được bi ai. Qua nhiều năm như vậy, lại xuất hiện một phong thơ, nói cho hắn biết hắn hận thù sai lầm rồi. Trong lúc nhất thời, hắn rất khó chấp nhận chuyện này.

    Phong thư này là giả sao? Dù sao ông ấy cũng không cần làm ra vật như vậy đến lừa gạt hắn, xem bộ dạng nam nhân cũng không giống như là giả vờ. Lời lẽ trong phong thư cũng chân thành không có khả năng là giả bộ.

    Nhưng nội dung này, hắn khó lòng chấp nhận ngay được. Tại Tần Tường dùng lực xiết chặt tờ giấy trong tay.

    Chương hai trăm ba mươi lăm

    “Tần Tường…”

    Lăng Tịch nhịn không được khẽ gọi Tần Tường một tiếng, nhưng Tần Tường giờ phút này cũng không có nghe được gì. Nhìn Tần Từng đứng im không nhúc nhích, nam nhân đau lòng cũng không nói nên lời.

    Lại một lát sau, Tần Tường nhìn lại nam nhân, có chút gian nan mở miệng hỏi

    “Chuyện này, ngươi biết không?”

    “Biết. Cách đây vài ngày Khả Hinh nói cho ta biết đích, còn chưa kịp cùng ngươi nói.”

    “À.”

    Tần Tường chậm rãi gật gật đầu, sau đó xiết chặt tờ giấy trong tay xoay người đi ra cửa.

    “Tần Tường…”

    Nam nhân muốn gọi lại hỏi Tần Tường muốn đi đâu, nhưng Tần Tường làm như không có nghe thấy vẫn tiếp tục đi không quay đầu lại.

    “Lăng Tịch, đừng gọi, để cho hắn một mình yên tĩnh đi.”

    Phía sau, giọng Lăng lão gia truyền đến.

    “Dạ… Được rồi.”

    Có lẽ, chờ cho Tần Tường bình tĩnh một chút, sẽ đi tìm Tần Tường nói chuyện.

    “Lăng thúc, con cũng cần phải trở về, người nghỉ ngơi cho tốt, lần sau lại đến thăm người.”

    “Lăng Tịch, nếu đã đến đây, không bằng ở lại ăn bữa cơm, ta cũng thật lâu không có gặp con.”

    “Vậy… Được rồi.”

    Gặp nam nhân đáp ứng ở lại, Lăng lão gia đi đến vỗ vai nam nhân, sau đó mở cửa đi ra ngoài. Thư phòng giờ cũng chỉ còn lại có nam nhân cùng Lăng Duệ hai người.

    Lăng Duệ hiện tại rất không thoải mái, phi thường khó chịu!!! Trong lúc nhất thời, hắn có loại cảm giác bị phản bội.

    Từ trước tới nay hắn đều muốn nam nhân là vật sở hữu vật của riêng hắn. Khi nhìn thấy nam nhân đối tốt với Bạch Tiểu Hàn cùng Lạc Phi hắn đã cảm giác không thoải mái, nhưng hắn cũng không nói ra, chính là vì những năm gần đây không ở cùng nam nhân.

    Nhưng đối với Tần Tường không giống như vậy. Tần Tường cùng nam nhân có liên hệ huyết thống. Theo như tính cách nam nhân, cho dù Tần Tường có lỗi lớn cỡ nào cũng sẽ không bị nam nhân trách cứ. Chỉ là dựa vào điểm này, cũng đủ để cho hắn ngột ngạt.

    Nghĩ đến nam nhân sẽ đối đãi tốt với Tần Tường hơn hắn, trong lòng Lăng Duệ tức giận vô cùng, mà cả ông ngoại của hắn, xem ra cũng biết, còn mẹ của hắn hơn mười mấy năm trước đã biết… Nói cách khác, chỉ có hắn biết cuối cùng.

    Lăng Duệ bình tĩnh đi lên đẩy nam nhân một cái, lạnh lùng hỏi:

    “Người kia… Thật là con của ngươi?”

    “Vâng.”

    “Ngươi thừa nhận? Ngươi tính sao? Chọn ta, hay là chọn tên nghiệt chủng kia?”

    Vừa nghĩ tới nam nhân đã có hắn đồng thời ở bên ngoài lại có một đứa con khác, hắn tràn ngập tức giận.

    Nghiệt chủng sao?

    Nghe được Lăng Duệ dùng từ như vậy, nam nhân thân mình run lên, ánh mắt thật sự bi thương nhìn về phía Lăng Duệ, không có mở miệng.

    “Tiểu Duệ. Con… con đừng như vậy được chứ?”

    Hai đứa đều là con, làm sao ra quyết định chọn lựa lấy một bỏ một, thật sự là rất khó xử. Nam nhân không cam tâm, cũng không mong tình muốn như vậy.

    “Hừ! Ngươi là luyến tiếc cái tên nghiệt chủng kia?”

    Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng, lời nói cay độc. Nhưng nhìn kỹ sẽ thấy ánh mắt hắn đầy đau thương.

    “Tiểu Duệ, hắn là con của ta, đừng gọi hắn như vậy. Ta nợ hắn rất nhiều, cho nên sẽ không thể bỏ hắn, cũng không muốn bỏ hắn.”

    “Ha ha, thật không?”

    Ngực Lăng Duệ truyền đến đau đớn kịch liệt giống như ai đâm hắn một nhát, thân mình run lên, nhưng trên mặt vẫn duy trì nụ cười chua sót.

    “Vậy ý của ngươi là, sẽ bỏ ta?”

    Lăng Tịch thật đúng là nhẫn tâm mà! Lại vì con ruột mà không cần hắn! chết tiệt nam nhân lại một lần nữa bỏ rơi hắn, hắn thật hận mà. Lăng Duệ thống khổ cười vài tiếng, tầm mắt dần trở nên mơ hồ.

    “Tiểu Duệ, ta không có bỏ con. Ta đã rời xa con một lần, lúc này đây, ta sẽ không lại rời xa con.”

    “Đúng vậy sao? Không hề rời xa ta sao? Ngươi hiện tại là có ý gì? Ngươi là muốn có cả hai phải không?”

    “Phải, hai người các con ta đều muốn!”

    “Hừ!”

    “Tiểu Duệ, trong lòng ta trong mắt ta, hai người các con đều là con ta, là không khác nhau, đều rất quan trọng, cho nên ta không có bỏ ai được. Năm ấy ta là do tình thế bắt buộc, ta chỉ có thể rời đi. Hiện tại thật vất vả mới cùng con hòa giải, ta không nghĩ lại cùng con tách ra. Đã chia cách mười năm, ta không muốn lại bỏ lỡ. Một khi lại bỏ qua, ta chỉ có thể hối hận.

    Tiểu Duệ, tuy rằng khi đó mất đi ta, nhưng ít nhất con còn có mẹ và ông ngoại còn có những người thân khác ở bên cạnh yêu thương chăm sóc con.

    Nhưng Tần Tường lại khác, hắn từ nhỏ đã ở viện mồ côi chịu không ít khổ sở, không có ai quan tâm. Ta muốn bồi thường cho hắn.

    Tiểu Duệ con là người hiểu chuyện, con hẳn là có thể hiểu được tâm ý của ta, phải không?”

    Nam nhân đem suy nghĩ trong lòng tất cả đều nói ra, sau đó nhìn về phía Lăng Duệ, chờ đợi Lăng Duệ đáp lại.

    “Ta không hiểu.”

    Xem ra, Lăng Duệ thì thật không muốn tha thứ. Nam nhân cảm thấy không cam lòng! Thế nhưng không cam lòng thì sao? Nam nhân thấy mình thật bất lực. Còn Tần Tường. Không biết Tần Tường trong lòng thế nào? Hắn có thể tiếp nhận chuyện này không?!

    Nam nhân giờ phút này, chỉ lo suy nghĩ Lăng Duệ cùng Tần Tường, mà ngay cả Lăng lão gia đi đến cũng không có phát giác.

    “Lăng Tịch, con cũng đừng quá lo lắng. Tiểu Duệ là một đứa bé ngoan, chính là nhất thời không tiếp thụ được thôi, cho hắn một chút thời gian suy nghĩ, ta nghĩ, hắn sẽ nghĩ thông suốt.”

    “Lăng thúc, con cũng hy vọng là như thế. Chính là Tiểu Duệ hắn… quá mức chấp nhất, chỉ sợ hắn không có tha thứ cho con. Nếu vậy, con đây… con cũng chỉ có thể chấp nhận.”

    “Đứa ngốc này, Tiểu Duệ là ta nuôi lớn, con tin tưởng ta, hắn sẽ nghĩ thông suốt mà.”

    “Hy vọng là như thế.”

    Nam nhân hướng Lăng lão gia gật gật đầu, rồi theo Lăng lão gia xuống lầu ăn cơm.

    Nhìn nam nhân rầu rầu rĩ, Lăng lão gia cũng thấy đau lòng. Nếu lúc trước ông biết Tần Nguyệt cùng Lăng Tịch có con, vậy ông quyết sẽ không để cho Lăng Tịch cưới Khả Hinh. Nếu như vậy, có lẽ cũng không phát sinh sự tình như bây giờ?

    Chỉ là nghĩ đến hai đứa trẻ vô tội cũng đủ làm cho ông đau đầu. Còn Lăng Tịch là người trong cuộc khẳng định sẽ không dễ chịu.

    “Con yên tâm, ta sẽ đi tìm Tiểu Duệ nói chuyện, ta tin tưởng không bao lâu, hắn sẽ nghĩ thông suốt. Đừng nghĩ việc này nữa, ăn cơm đi.”

    “Dạ, được.”

    Ăn xong bữa cơm, nam nhân lại cùng Lăng lão gia đơn giản hàn huyên vài câu, liền cáo từ trở về nhà.

    Đợi nam nhân đi xong, Lăng lão gia cho người hầu làm một phần cơm, tự mình bưng đi lên phòng Lăng Duệ.

    Lăng lão gia gõ cửa phòng, sau đó im lặng đợi Lăng Duệ đi ra mở cửa. Đợi thật lâu, phòng trong vẫn là không có động tĩnh. Lăng lão gia lắc lắc đầu, tiếp tục gõ cửa phòng. Vẫn là im lặng. Ông vẫn liên tục gõ, Lăng Duệ cuối cùng cũng lên tiếng,

    “Cút đi! Đừng phiền ta!”

    “Tiểu Duệ mở cửa, là ta đưa cơm đến đây.”

    Lăng Duệ cuối cùng cũng chịu đi tới mở cửa, mở xong, Lăng Duệ nằm trở về trên giường.

    “Tiểu Duệ, con đây là đang suy nghĩ cái gì? Sao cơm cũng không ăn. Ta làm cho nhà bếp làm món bình thường con thích ăn nhất, mau đứng lên ăn đi.”

    “Ông ngoại, ông đi ra ngoài trước đi, con không muốn ăn.”

    “Đứa bé nghịch ngợm này, cho dù có tức giận, cũng nên ăn cơm, sức khỏe là quan trọng, không ăn cơm sẽ không chịu được, sẽ không sức lực nổi giận.”

    “Con không giận.”

    “Còn nói không nổi giận. Tiểu Duệ, ba của con… Hắn cũng không muốn như vậy. Đó đều là chuyện đã qua, Tần Tường cũng đã chịu rất nhiều khổ sở. Với tính tình của Lăng Tịch muốn bồi thường cho hắn, cũng là chuyện đương nhiên, con cho ta một chút mặt mũi, đừng tức giận nữa được chứ?”

    Chương hai trăm ba mươi sáu

    “Hắn không phải ba của con! Hắn là ba tên nghiệt chủng kia!”

    “Tiểu Duệ, con nói như vậy thật không đúng! Cái gì nghiệt chủng? trên danh nghĩa đó là anh con, sao lại gọi như vậy?”

    “Anh gì? Hừ!”

    Đối với này xưng hô này, Lăng Duệ cười nhạt. Để cho hắn gọi cái tên nghiệt chủng là anh? Nằm mơ cũng đừng nghĩ.

    “Tiểu Duệ! Ta mặc kệ con nghĩ gì, nhưng hắn vẫn là con Lăng Tịch, hắn cũng không có làm sai cái gì, cho dù không thể chấp nhận hắn, cũng không thể đi kỳ thị hắn. Còn có từ nghiệt chủng kia, ta không muốn con nói nữa.”

    “Ông… Hắn rõ ràng là vậy mà, vì cái gì còn muốn che chở hắn? Hay là hắn cho ông lợi ích gì?”

    “Lăng Duệ!”

    Lúc này đây, Lăng lão gia trực tiếp gọi tên Lăng Duệ, trong ánh ông cũng mang theo sự đau lòng.

    “Chính con cũng không phải con Lăng Tịch sinh ra, con là do Khả Hinh cùng người đàn ông khác sinh hạ, nếu Lăng Tịch gọi con một tiếng nghiệt chủng, người khác trước mặt gọi con là nghiệt chủng, con sẽ suy nghĩ thế nào?!”

    Vốn không muốn cùng Lăng Duệ nói đến chuyện này, nhưng Lăng Duệ luôn dùng từ miệt thị Tần Tường làm cho ông có chút thất vọng và buồn lòng. Ông luôn muốn bồi dưỡng Lăng Duệ thành người nối nghiệp. Ngoại trừ bồi dưỡng năng lực quyết đoán, ông cũng hy vọng Lăng Duệ có tấm lòng khoan dung, thiện tâm. Cách cư xử của Lăng Duệ giờ phút này khiến cho ông rất thất vọng.

    “Con….”

    “Tiểu Duệ, con nên suy ngẫm lại, Lăng Tịch cũng không phải cha ruột con, nhưng luôn đối đãi thật lòng và luôn yêu thương con, người như vậy đi đâu tìm? Hắn đối với con có bao nhiêu tốt, ta nghĩ không cần ta nhiều lời, chính con cũng rõ. Tiểu Duệ, Lăng Tịch đối với người không có chung huyết thống cũng có thể tốt như vậy, thì đối với Tần Tường là máu mủ ruột thịt thì làm sao có thể bỏ qua? Lăng Tịch là người tính tình rõ ràng, biết mình đã để Tần Tường chịu khổ nhiều năm như vậy, sẽ không hết sức đi bù đắp lại sao? Lăng gia chúng ta nợ Lăng Tịch thật sự là nhiều lắm. Ta không hy vọng ngay cả con cũng muốn đi tổn thương hắn.”

    Điều muốn nói tất cả đều nói xong, thấy Lăng Duệ vẫn là không có động tĩnh, Lăng lão gia cũng chỉ có thể thở dài,

    “Cơm đặt lên bàn ăn đi, ta không quấy rầy con, ta đi xuống trước.”

    “Ông ngoại, con có thể xin ông một việc không?”

    “Nói đi.”

    “Con nghĩ… con muốn người đến Phương gia, hủy bỏ hôn ước với Tuyết Nhi.”

    Nếu đã rõ tình cảm của chính mình, hắn sẽ không muốn cùng Phương Tuyết Nhi dây dưa.

    “Hả? Là bởi vì Phương Văn sao? Phương Văn là Phương Văn, Tuyết Nhi là Tuyết Nhi không nên…..”

    “Ông ngoại! Con đã quyết định.”

    Không đợi Lăng lão gia nói xong, Lăng Duệ ngắt lời

    “Phiền ông, giúp con đi một chuyến đến Phương gia.”

    “Con đó, được rồi, ta ngày mai sẽ đi. Còn chuyện Lăng Tịch, con nên suy ngẫm cho kỹ, ta đi ra ngoài trước.”

    Ông ngoại nói rất đúng. Nam nhân kia, chắc chắn là muốn đi bù đắp cho Tần Tường, mà hắn có thể cùng nam nhân đoạn tuyệt quan hệ sao? Chỉ sợ… Rất khó.

    Nghĩ tới nam nhân không chỉ thuộc về một mình hắn, đã cảm thấy trong lòng rất khó chịu. Tim của hắn rối loạn. Có lẽ, hắn nên tĩnh tâm suy ngẫm lại, hắn thật sự là muốn cái gì.

    Trong khi Lăng Duệ bên này suy ngẫm, nam nhân bên kia cũng không tốt hơn.

    Từ Lăng gia trở về, nam nhân đã trầm ngâm chìm vào hồi tưởng, sắc mặt cũng càng lúc càng khó coi.

    Nếu có Lạc Phi bên cạnh thì tốt rồi, Lạc Phi rất hiểu chuyện, lại thông minh, nhất định có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết. nghĩ đến đó, nam nhân nhịn không được phát ra một tiếng thở dài. Chỉ tiếc Lạc Phi vừa mới trở về, nam nhân cũng không đành lòng đi quấy rầy Lạc Phi, chỉ có thể một mình buồn rầu.

    Kế tiếp vài ngày, nam nhân không dám đi quấy rầy Tần Tường, cũng không dám đi tìm Lăng Duệ, chỉ có thể đợi ở nhà, tiếp tục nghĩ biện pháp giải quyết.

    Không nghĩ tới có một người bất ngờ xuất hiện trước mắt nam nhân lúc này

    “Ba.”

    Một thân ảnh quen thuộc liền trực tiếp nhào vào trong ngực của nam nhân

    “Tiểu Hàn? Con sao trở về đây.”

    Bạch Tiểu Hàn nắm chặt lấy áo nam nhân nức nở hỏi:

    “Ba, người có phải không cần con?”

    ” Không có, ba đâu có không cần Tiểu Hàn.”

    Bạch Tiểu Hàn xuất hiện, làm cho nam nhân tạm thời buông xuống sự tình đang quanh quẩn trong đầu, tất cả tâm tình đều đặt ở trên người Bạch Tiểu Hàn.

    “Người lừa gạt!”

    Bạch Tiểu Hàn buông tay ra, sau đó đẩy nam nhân ra lui lại mấy bước, dùng cặp mắt rưng rưng nhìn nam nhân,

    “Bọn họ nói, người không cần con!”

    Nam nhân thật lâu không có đến thăm hắn, dì Triệu nói nam nhân không cần hắn nữa, còn nói muốn dẫn hắn trở về ở với dì. Hắn không tin! Hắn phải đợi nam nhân đến đón hắn, nhưng nam nhân vẫn không xuất hiện. Hắn rất thất vọng, đồng thời, hắn cũng rất thương tâm.

    Hắn hy vọng, do bận quá, nên nam nhân mới có thể quên đến thăm hắn.

    Thừa dịp lần này quay ngoại cảnh, hắn lén xuống xe chạy trốn, hắn muốn tìm nam nhân hỏi rõ ràng, có phải thật sự không cần hắn hay không.

    Bổ nhào vào lòng nam nhân, ôm chặt lấy nam nhân, cảm thụ được hơi ấm, nghe tiếng tim đập, giờ khắc này, hắn cảm thấy được, chính mình giống như là đang ở Thiên Đường, rất hạnh phúc, rất hạnh phúc!

    “Tiểu Hàn, ta…”

    Nhìn vẻ mặt nam nhân khổ sở, Bạch Tiểu Hàn không khỏi lo lắng.

    Vì cái gì? Vì cái gì người không giải thích? Chẳng lẽ thật là không cần ta, cho nên một lời giải thích cũng không có sao?

    Nhìn Bạch Tiểu Hàn khóc lên, nam nhân chỉ cảm thấy ngực đau xót, sau đó tiến lên luống cuống tay chân lau nước mắt cho Bạch Tiểu Hàn

    “Tiểu Hàn đừng khóc, ba không có không cần con.”

    “Thật sự? Vậy người có phải gần đây bề bộn nhiều việc? Cho nên không rảnh thăm con sao?”

    “Vâng, ba gần đây luôn bề bộn nhiều việc, cho nên không có thời gian thăm con. Thật có lỗi, Tiểu Hàn đừng trách ba được không?”

    Nghe nam nhân vừa nói như thế, Bạch Tiểu Hàn lại nhào vào lòng nam nhân chậm rãi cọ cọ. Nam nhân nhẹ vuốt hai má Bạch Tiểu Hàn lau sạch nước mắt, đau lòng nói:

    “Tiểu Hàn đừng khóc, nhìn con khóc, ta cũng khó chịu.”

    “Dạ, Tiểu Hàn… không khóc.”

    Chỉ cần nam nhân ở trước mắt đừng bỏ lại hắn, muốn hắn làm cái gì cũng có thể.

    “Tiểu Hàn, ngoan.”

    “Ba, con rất nhớ người. Ba, người thật hư, lâu như vậy đều không có đến thăm con. Con… còn còn tưởng rằng…”

    “Thật có lỗi, thật có lỗi, là ta không tốt, là ta không đúng. Tiểu Hàn ngoan, đừng nữa khóc được chứ? Như vậy đi, ta cho con đánh được không? Nếu con cảm thấy được không đủ, vậy đánh vài cái đi. “

    Nam nhân luôn luôn không có sức chống cự lại đôi mắt đẫm lệ của Bạch Tiểu Hàn, chỉ có thể cẩn thận lấy lòng Bạch Tiểu Hàn.

    “Tiểu Hàn không trách ba, ba muốn kiếm tiền nuôi gia đình. Ba, về sau… Về sau người đừng quên đến thăm con được không? Con sợ… rất sợ người sẽ không cần con.”

    “Tiểu Hàn, ta…”

    Nam nhân thiếu chút nữa nói ” được “, lại nghĩ tới đã cùng Triệu Tử Kỳ thỏa thuận, liền khó xử nhìn cặp mắt chờ mong của Bạch Tiểu Hàn.

    “Tiểu Hàn, con sao đột nhiên trở lại? Không ai đi theo con sao?”

    “Tự mình chạy về đây. Ba, người nhanh lên đáp ứng con, về sau nhớ rõ đến thăm con.”

    Nam nhân vừa rồi do dự, làm cho hắn lại một lần nữa cảm giác được khủng hoảng. Loại cảm giác này, hắn rất sợ.

    “Ta…”

    Thái độ do dự của nam nhân làm cho Bạch Tiểu Hàn lại một lần nữa khóc lên, cũng tiến lên kích động ôm lấy nam nhân, gắt gao nắm chặt áo nam nhân,

    “Người đừng không cần con. Tiểu Hàn sẽ thật ngoan, thật nghe lời, người không thích con ăn đường con sẽ không ăn, người bắt con mặc quần áo ngủ con cũng sẽ mặc quần áo ngủ… Ba, người đừng không cần Tiểu Hàn.”

    “Tiểu Hàn, ba không có không cần con. Ba đáp ứng con, sẽ không quên đi thăm con.”

    Đối với Bạch Tiểu Hàn, nam nhân vĩnh viễn không có sức chống cự lại nước mắt Bạch Tiểu Hàn.

    Bạch Tiểu Hàn thuần khiết như một tiểu thiên sứ. Nam nhân hy vọng Bạch Tiểu Hàn vĩnh viễn chỉ có thể cảm giác vui vẻ, trên mặt cũng sẽ vĩnh viễn tươi cười.

    Tuy rằng biết mình hiện tại một lần nữa lừa gạt Bạch Tiểu Hàn, vẫn biết như vậy là sai, nhưng không có lựa chọn khác.

    “Ba, không cho người gạt con. Chúng ta ngoéo tay đi”

    “Được”

    “Móc ngoéo, một trăm năm cũng không thể xa lìa.”

    Mấy ngày qua, hắn nhận biết nổi khổ ly biệt, hắn không muốn lại cùng người nam nhân này chia lìa, hắn muốn họ luôn ở cùng nhau.

    “Thật nghịch ngợm, sao như vậy được? Con còn phải đi quay phim nha, đang tiến hành, sao có thể nói mặc kệ là không làm được?”

    Mặc kệ họ có cảm tình sâu nặng đến đâu, Bạch Tiểu Hàn chung quy sẽ trở lại bên vợ chồng Triệu Tử Kỳ. Điểm này, khi gặp Triệu Tử Kỳ, nam nhân đã hiểu được. Không muốn bị ép buộc, không bằng tự mình đem Bạch Tiểu Hàn đưa trở về. Có lẽ… Như vậy đối mọi người, đều tốt.

    “Tiểu Hàn, con chạy đã trở về, nhân viên đoàn phim có biết không? Con cứ như vậy chạy đi, bọn họ sẽ lo lắng. Bấy giờ, ta sẽ đưa con trở về, miễn cho bọn họ sốt ruột.”

    “Không muốn! Con không muốn phải rời khỏi ba! Ba, người không cần đem con đưa trở về, con đã lâu như vậy mới gặp được người.”

    Vừa nghe nam nhân phải đưa mình trở về, Bạch Tiểu Hàn lại một lần nữa ôm chặt nam nhân, không chịu buông tay.

    Chương hai trăm ba mươi bảy

    “Vậy…Vậy được rồi, con trước ở nhà vài ngày. Bất quá nếu nhân viên đoàn phim tới tìm, con phải ngoan ngoãn theo chân bọn họ trở về, được không?”

    Đã thật lâu chưa được gặp Bạch Tiểu Hàn, không bằng cho hắn ở lại, hai người bọn họ ở chung vài ngày trước khi bọn bọn người Triệu Tử Kỳ tới cửa.

    “Ba, người thật tốt.”

    Không biết có phải được sinh sống trong hoàn cảnh tốt mà Bạch Tiểu Hàn lại cao lớn hơn rất nhiều, thoạt nhìn rất ra dáng thanh niên.

    “Tiểu Hàn, con ở bên đó sống tốt không? Mà… dì Triệu có cùng con nói cái gì đó hay không?”

    “Tốt lắm, chỉ có người không đi tìm con. Dì Triệu thường xuyên đến thăm con, mỗi lần đều mang rất nhiều quà, nói con phải diễn cho tốt, nhớ rõ nghỉ ngơi. Sau đó… Sau đó còn nói đợi sau khi quay phim xong rồi sẽ mang con đi nhà của dì ở vài ngày.”

    Như vậy cũng tốt, có thể để cho họ có chút thời gian bồi dưỡng cảm tình, miễn cho Bạch Tiểu Hàn đột nhiên đến nhà bọn họ, sẽ cảm thấy không quen.

    “Ba, làm sao vậy? Người… có phải không thích con cùng dì Triệu thân thiết, nếu như vậy, con có thể không gặp dì ấy nữa.”

    “Không cần. Con về sau phải nghe lời dì Triệu, đừng làm cho dì nổi giận, biết chưa?”

    “Á.”

    Bạch Tiểu Hàn kỳ quái nhìn nam nhân, nhưng vẫn không phản đối gì. Bạch Tiểu Hàn vừa nói xong, bụng liền phát ra tiếng kêu ục ục, thấy nam nhân nhìn hắn cười, Bạch Tiểu Hàn ngượng ngùng xấu hổ.

    “Tiểu Hàn, con có đói bụng không? Muốn ta đi làm món gì cho con ăn không?”

    “Á… được.”

    Nam nhân sợ nấu cơm không kịp, nên nấu một bát mì bưng lên bàn. Nhìn Bạch Tiểu Hàn không để ý mì nóng cứ lùa mì vào miệng, nam nhân đau lòng ở một bên dặn dò hắn ăn từ từ, lại chạy đến phòng bếp lấy cho hắn một ly nước.

    Xem ra, hắn là thực đói bụng.

    Bạch Tiểu Hàn đem mì trong bát toàn bộ ăn xong, mà ngay cả nước cũng bị hắn uống không còn một giọt. Buông bát, Bạch Tiểu Hàn còn vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe môi

    “Ba, ăn thật ngon.”

    “Tiểu Hàn, con thật lâu không ăn cái gì sao?”

    “A… con… con từ đêm qua chỉ ăn qua một bát cơm.”

    Hôm qua hắn chưa kịp ăn cái gì, chỉ tìm một cơ hội bỏ trốn. Lại đi lạc, mà trên người lại không mang tiền. Đi hết mấy giờ, thể lực tiêu hao rất nhiều. Đợi gặp được nam nhân, hắn mới bắt đầu cảm thấy đói bụng, nam nhân tự mình nấu mì cho hắn ăn, nhấm nháp lại hương vị quen thuộc, hắn cảm thấy rất cảm động, ăn cũng tự nhiên thấy ngon.

    “Ba, con có phải ăn rất khó coi?”

    “Sẽ không đâu, Tiểu Hàn như thế nào cũng đẹp. Tiểu Hàn, con muốn ăn những thứ gì nữa? Ba mấy ngày nay làm cho con ăn được không?”

    “Tốt! Con muốn ăn…”

    Nghe nam nhân vừa nói như thế, Bạch Tiểu Hàn liền không chút khách khí nói ra một đống tên món ăn. Đợi Bạch Tiểu Hàn nói xong, vốn muốn đi chợ mua thức ăn, nam nhân lại bị Bạch Tiểu Hàn ngăn cản, nói là muốn trò chuyện.

    Trải qua một hồi nói chuyện với nhau, nam nhân cũng nắm được Bạch Tiểu Hàn mấy ngày này sinh hoạt ra sao. Nhắc tới đến bộ phim, Bạch Tiểu Hàn liền cười hì hì nói đến lúc đó sẽ gửi đĩa tặng, làm cho nam nhân lòng dâng lên cảm giác hạnh phúc.

    Nam nhân lại mang theo Bạch Tiểu Hàn đi chợ. Suy xét đến Bạch Tiểu Hàn sẽ không ở nhà lâu, nam nhân muốn có nhiều thời gian bên hắn, liền trực tiếp mua thức ăn cho ba ngày.

    Về đến nhà, nam nhân đem nguyên liệu đã mua bỏ vào tủ lạnh, rồi cùng Bạch Tiểu Hàn xem phim hoạt hình.

    Lúc mới bắt đầu, là hai người bọn họ song song ngồi ở trên giường. Một lúc sau, Bạch Tiểu Hàn nhích lại gần, tựa đầu gối lên vai nam nhân, thấy nam nhân không có cự tuyệt, Bạch Tiểu Hàn lại đem thân mình bán nằm trên người nam nhân, híp mắt nhìn màn hình cách đó không xa.

    Đợi cho TV chiếu hết phim hoạt hình, Bạch Tiểu Hàn mới ôm lấy thắt lưng, dụi dụi đầu vào ngực nam nhân nói

    “Ba.”

    “Ừ, ta đây.”

    Nam nhân cúi đầu nhìn Bạch Tiểu Hàn trong ngực, vuốt mái tóc mềm mượt của hắn.

    “Ngủ cùng con một chút.”

    “Tiểu Hàn mệt sao? Được.”

    Nam nhân dùng điều khiển tắt TV, lại cởi bỏ đồ bên ngoài, nằm xuống. Còn Bạch Tiểu Hàn, cũng cởi quần áo, chỉ còn lại có một cái quần lót, mới nằm lên giường. Bạch Tiểu Hàn nằm đè lên người nam nhân, tay khoác ở thắt lưng, đầu rút vào hõm vai của nam nhân.

    “Ba, con rất nhớ người.”

    Bạch Tiểu Hàn lại một lần nữa nói ra lời trong lòng mình, hai cánh môi như vô tình chạm vào gáy nam nhân, luồn nhiệt khí từ miệng thổi ra thỉnh thoảng tập kích lên cổ nam nhân, làm cho nam nhân nhịn không được rụt cổ lại.

    “Tiểu Hàn, đừng ôm chặt như vậy.”

    Kỳ thật trước kia cùng ngủ với nhau, Bạch Tiểu Hàn thường xuyên không mặc gì. Nhưng thời điểm đó không cảm thấy gì, chính là lần này trở lại, nam nhân rõ ràng cảm giác không được tự nhiên. Có lẽ một phần là do Bạch Tiểu Hàn thân thể đã phát dục không ít.

    “Ba, con nghĩ…”

    Bạch Tiểu Hàn ngẩng đầu, nhìn chằm chằm nam nhân, vẫn còn không có đem nửa câu sau nói nói ra, liền dùng hành động nói cho nam nhân biết mình muốn làm cái gì.

    Hai đôi môi kề sát cùng một chỗ, Bạch Tiểu Hàn dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm môi nam nhân, thật sự dụng tâm, mà ngay cả khóe môi, cũng không có buông tha.

    Khi nam nhân mở miệng muốn nói Bạch Tiểu Hàn dừng lại, hắn nhân cơ hội đem đầu lưỡi đi vào khoan miệng. Nam nhân muốn đẩy ra, nhưng Bạch Tiểu Hàn trực tiếp trở mình khóa ngồi ở trên thân nam nhân. Còn môi thì như trước vẫn cùng môi nam nhân dính chặt nhau, đầu lưỡi cũng càn quét khoang miệng nam nhân.

    Bạch Tiểu Hàn vừa mới bắt đầu chỉ liếm khắp khoang miệng. Lúc sau, lại thử truy đuổi đầu lưỡi nam nhân, bị nam nhân phản kháng, nhưng sau cùng hắn cũng thành công bắt được, rồi cẩn thận mút lấy.

    Bạch Tiểu Hàn hôn cũng không đáng ghét, nhưng nam nhân nhận thấy được một vật nóng bỏng để ở trên bụng của mình, nam nhân mặt cứng đờ, lập tức đưa tay để ở ngực Bạch Tiểu Hàn muốn đẩy hắn ra. Lại bị Bạch Tiểu Hàn siết chặt cổ tay, không cho phản kháng.

    Nam nhân nghĩ nghĩ, vẫn là hung hăng cắn đầu lưỡi Bạch Tiểu Hàn. Đúng như nam nhân nghĩ, Bạch Tiểu Hàn bị đau liền lui ra, đồng thời buông tay nam nhân ra.

    Thừa dịp này, nam nhân đẩy Bạch Tiểu Hàn sang một bên, trực tiếp nhảy xuống giường, nhìn vẻ mặt vẻ đau xót của Bạch Tiểu Hàn.

    “Ba, đau quá. Sao người cắn con.”

    “Ta không phải đã nói rồi sao? Không thể lại làm chuyện như vậy.”

    Đã nói rất nhiều lần, mà Bạch Tiểu Hàn vẫn như trước tái phạm, điều này làm cho nam nhân cảm thấy rất bất đắc dĩ. Có lẽ, Bạch Tiểu Hàn đã đến tuổi kết giao bạn gái, nếu có cô gái tốt bên cạnh hắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

    “Vì cái gì không thể? Con muốn hôn ba, đã thật lâu không có hôn qua.”

    Nam nhân không lên tiếng, ở một bên lạnh lùng nhìn hắn, Bạch Tiểu Hàn khổ sở cắn môi, dùng cặp mắt bắt đầu phiếm hồng nhìn chằm chằm nam nhân, rồi cầm cái gối đầu ném tới chỗ nam nhân

    “Người xấu, lâu như vậy không tới thăm con, còn không cho con hôn, thật xấu thật xấu. Con… con không cần người!!”

    Lần đầu tiên nghe được Bạch Tiểu Hàn nói ra không cần mình, nam nhân sửng sốt, mà ngay cả cái gối đầu cũng không đón được. Gối đầu trực tiếp đánh lên lồng ngực của nam nhân, sau đó lại rơi xuống ở trên mặt đất.

    “Tiểu Hàn, là ta không tốt, đừng khóc, ngoan.”

    “Tránh ra, đừng nói nữa.”

    Rõ ràng là một câu rất có khí thế nhưng giờ phút này lại mang theo tiếng nức nở, nghe có chút buồn cười.

    “Tiểu Hàn, đừng cáu kỉnh, được không?”

    “Người xấu, người là người xấu.”

    “Ta… Đúng là xấu, ta là người xấu. Như vậy con vui chưa? Đừng khóc nữa được không?”

    “Mất hứng. Người vừa rồi cắn con, đau quá đau quá, đau chết mất.”

    “Thật có lỗi, Tiểu Hàn tha thứ cho ba được không? Còn đau hay không, đến cho ta xem.”

    “Đau.”

    Nghe được nam nhân giải thích, Bạch Tiểu Hàn đáng thương nhìn nam nhân, sau đó mở miệng ra, run rẩy lè lưỡi ra.

    Nhìn đến dấu vết kia, nam nhân đáy mắt nổi lên áy náy.

    “Thật có lỗi, ba không phải cố ý đâu.”

    “Lần sau không được cắn con.”

    “Vâng, không cắn.”

    “Chúng ta đây ngủ đi.”

    “Vâng, được.”

    Sau nửa giờ, nam nhân cùng Bạch Tiểu Hàn lần lượt tiến nhập mộng đẹp. Họ ngủ thẳng tới trời tối, đến khi bị tiếng đập cửa đánh thức. Lúc này, tiếng đập cửa lại một lần nữa vang lên.

    Nghĩ đến vừa mở cửa ra sẽ phải đối mặt Triệu Tử Kỳ, nam nhân khẩn trương hít sâu mọt cái, sau đó mở khóa đẩy cửa ra.

    Chương hai trăm ba mươi tám

    Đứng ở cửa lại là Lạc Phi.

    “Phi Phi?”

    “Dạ.”

    Lạc Phi mỉm cười, trực tiếp đi vào phòng, cũng đưa tay nâng lên cái túi để trên bàn, bên trong chứa vài cái hộp.

    “Sao trở lại nhanh vậy? Không phải bề bộn nhiều việc sao?”

    “Không có gì đáng ngại, con làm xong rồi mới trở về.”

    Nghe được nam nhân lo lắng, Lạc Phi đi đến bên cạnh thay nam nhân kéo lại áo ngủ, ôn hòa nói:

    “Con đã nói qua, con sẽ trở về thường xuyên hơn.”

    Nghĩ đến Lạc Phi để ý tâm tình của mình, nam nhân trong lòng rung động, toàn bộ thân mình đã ấm lên.

    “Ba, người vừa rồi đang ngủ sao? Có ăn cơm chiều chưa? Muốn con đi giúp người làm gì ăn không?”

    “Không cần, con ngồi một lát đi, để ta tự mình đi làm.”

    “Vậy được rồi.”

    Bất quá mới xa nhau có mấy ngày mà thôi, nhưng khi Lạc Phi xuất hiện trước mắt nam nhân vẫn cảm giác vui sướng. Nhìn Lạc Phi ôn hòa ấm áp nam nhân rất thoải mái.

    “Lạc ca ca?!”

    “A? Tiểu Hàn.”

    Nghe được giọng nói quen thuộc, Lạc Phi quay đầu lại liền nhìn thấy Bạch Tiểu Hàn. Có thể là bởi vì từ trên giường xuống, Bạch Tiểu Hàn trên mặt còn đỏ ửng, lại còn mang theo giọng ngáy ngủ nũng nịu đáng yêu.

    “Lạc ca ca!”

    Bạch Tiểu Hàn đi lên bắt lấy tay Lạc Phi lắc lắc, vô cùng thân thiết.

    “Tiểu Hàn ngoan.”

    Lạc Phi nhéo má Bạch Tiểu Hàn, khi nhìn thấy hắn chỉ mặc một cái áo đơn Lạc Phi nhíu mày, sau đó cầm tay hắn, nhu hòa nói:

    “Tiểu Hàn sao mặc ít vậy mà chạy ra? Mau trở lại giường đi, đừng để bị lạnh.”

    “Em là muốn nhìn ai tới thôi. Lạc ca ca, em đã lâu không gặp, rất nhớ anh.”

    “Anh cũng rất nhớ em nha. Tiểu Hàn vẫn là giống như trước đây rất ngoan.”

    “Ha ha.”

    Để Lạc Phi cùng Bạch Tiểu Hàn nói chuyện nam nhân đi vào phòng bếp chuẩn bị bữa tối.

    Trên bàn cơm, cả ba người ăn rất vui vẻ hòa hợp. Bạch Tiểu Hàn luôn tươi cười, lúc cười rộ lên mắt híp lại, đôi mắt dưới ánh đèn như phát quang, miệng cũng nhếch lên nhìn rất đáng yêu.

    Cơm nước xong nam nhân thu dọn bát đi rửa, mà Lạc Phi thì đã bị Bạch Tiểu Hàn lôi kéo vào phòng nói chuyện.

    Khi toàn bộ bát đĩa đã rửa xong, nam nhân xoa xoa tay, muốn đi xem bọn họ, chợt có người đi ra, vừa ngẩng đầu nam nhân liền thấy được Lạc Phi.

    “Ba.”

    Lạc Phi kêu nam nhân một tiếng, sau đó giữ chặt tay mang nam nhân trở lại phòng bếp, nhỏ giọng hỏi:

    “Ba, Tiểu Hàn đột nhiên chạy về đây bọn họ biết không?”

    “Hẳn là không biết.”

    “Ba, hay chúng ta đem Tiểu Hàn đưa trở về? Hắn tự chạy đến đây không tốt lắm.”

    “Không cần, để cho hắn ở nhà đi, ta nghĩ cũng không bao lâu, bọn họ sẽ lại đây đón Tiểu Hàn.”

    “Vậy… Được rồi. Ba, chúng ta lên giường trò chuyện đi.”

    “Được rồi, hôm nay ba chúng ta cùng ngủ đi “

    Nam nhân vừa vào Bạch Tiểu Hàn tầm mắt liền từ màn ảnh chuyển qua bên cạnh, cũng ngọt ngào kêu một tiếng ” ba “.

    Giường không lớn cũng may đủ cho ba người vừa vặn nằm. Bọn họ đầu tiên là nói chuyện Bạch Tiểu Hàn, sau đó kể chuyện xưa. Bạch Tiểu Hàn nghe hết chuyện này lại đòi chuyện khác, nam nhân bất đắc dĩ đem cái vấn đề khó khăn này vứt cho Lạc Phi.

    Rõ ràng là một câu chuyện lịch sử điển cố, mà Lạc Phi nói ra thật sinh động, hấp dẫn.

    Về sau khi Lạc Phi có con của mình, nhất định cũng sẽ nghiêm túc nói cho chúng nghe chuyện xưa. Nghĩ đến đây ngực nam nhân cảm thấy như là bị tảng đá đè lên, không thoải mái.

    “Ba, làm sao vậy?”

    Nam nhân đột nhiên nhíu mày không có tránh được ánh mắt Lạc Phi, Lạc Phi tạm thời dừng chuyện xưa, thân thiết hỏi nam nhân một tiếng.

    “Ta không sao, con tiếp tục đi.”

    “Dạ.”

    Đây là câu chuyện xưa rất dài, chờ đến kết thục, Bạch Tiểu Hàn cũng chống cự không nổi ngủ mất. Nam nhân ngồi dậy đắp chăn cho hắn, lại nằm xuống cùng Lạc Phi nói một tiếng ngủ ngon, nam nhân liền khép lại đôi mắt. Cũng không lâu lắm nam nhân liền ngủ.

    Đợi nam nhân ngủ say, Lạc Phi mở mắt, đầu tiên là nhìn ra ngoài cửa hồi lâu, cuối cùng nhẹ nhàng thở dài một tiếng, lại nghiêng mình hôn lên môi nam nhân. Cứ như vậy trong một lúc đến khi Lạc Phi vừa lòng mới rút lui khỏi môi nam nhân, nằm trở về.

    Lạc Phi vừa rồi hôn nam nhân quá say sưa mà quên bên cạnh còn có Bạch Tiểu Hàn.

    Bạch Tiểu Hàn mở mắt ra liền thấy được Lạc Phi tại dán lên môi nam nhân chậm rãi hôn. Nhìn cảnh tượng đó, Bạch Tiểu Hàn đôi mắt sáng quắc, cuối cùng chuyển sang một thần sắc không rõ là gì

    Ngày hôm sau sáng sớm nam nhân tỉnh lại. Nhì hai người bọn họ ngủ thật sự yên ổn, cũng không đành lòng quấy rầy nên nhẹ nhàng rời giường. Nam nhân mặc quần áo tử tế, rửa mặt xong, đi mua bữa sáng.

    Đem bữa sáng dọn ra bàn, nam nhân lại vào trong phòng gọi hai người còn đang ngủ say dậy.

    Định ăn sáng xong bọn họ sẽ ra ngoài ngao du, Lạc Phi không có ý kiến, còn Bạch Tiểu Hàn lại là vẻ mặt hưng phấn. Chỉ là ý định này sớm đã bị phá sản.

    Khi bọn họ mới vừa đi tới thang lầu liền nhìn thấy hai người quen. Hai người kia một là Triệu Tử Kỳ một là Bạch Kiều. Bọn họ lại tới nhanh như vậy. Ai…….

    “Các người đã tới.”

    “Vâng. Lăng tiên sinh, chúng ta lại đây đón Tiểu Hàn trở về.”

    “Vào nhà rồi nói sau.”

    Biết chạy không khỏi, nam nhân gật gật đầu, trả lời Triệu Tử Kỳ

    “Cũng tốt. Lăng tiên sinh, sao Tiểu Hàn đột nhiên chạy trở về anh cũng không báo cho chúng ta biết một tiếng?”

    Triệu Tử Kỳ giọng tuy rằng nghe rất ôn hòa, nhưng lại làm cho nam nhân cảm giác nghiêm khắc

    “Tiểu Hàn đột nhiên không thấy, chúng ta lo lắng thật lâu. Nghĩ đến nếu hắn đến đây, anh bên này hẳn là sẽ gọi điện cho chúng ta. Chúng ta đã tìm kiếm mọi nơi mà không tìm được, nên chúng ta mới lại đây thử coi, quả nhiên hắn là chạy trở về nơi này.”

    Biết rõ chuyện này cũng không thể đổ lỗi cho nam nhân, nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái.

    “Ta…”

    Nam nhân một câu biện giải cũng nói không nên lời. Chuyện này đúng là do mình đang có tư tâm, cho nên mới không có thông báo, nên bị chất vấn nam nhân cũng không có biện pháp phản bác.

    “Mời uống nước.”

    Ngay lúc nam nhân còn đang khó xử, Lạc Phi bưng nước từ phòng bếp ra giải vây,

    “Chuyện này không thể trách ba của ta, là do ta thấy đã quá muộn sợ quấy rầy đến các người mới nói với ba đừng gọi. Vốn muốn hôm nay đem Tiểu Hàn đưa trở về bên đó, ai biết vừa mới ra cửa liền đụng phải các người.”

    Nghe nói Lạc Phi xong, Bạch Tiểu Hàn vẫn cúi đầu đã ngước lên, nhìn chằm chằm nam nhân với đôi mắt hiện lên một chút thương cảm.

    “Nguyên do là như vậy, thật ngại, do ta nóng nảy, hiểu lầm. Tiểu Hàn cùng dì trở về đi.”

    “Đúng vậy, Tiểu Hàn, cùng ba về nhà.”

    Bạch Kiều ở bên cạnh Triệu Tử Kỳ đã mở miệng.

    Nghe được giọng Bạch Kiều, Bạch Tiểu Hàn nhìn vài lần, sau đó lui lại mấy bước, sắc mặt càng thêm khó coi. Bạch Tiểu Hàn nắm lấy góc áo Lạc Phi không ngừng run rẩy, Lạc Phi nhịn không được nhìn Bạch Kiều.

    Người này cùng Bạch Tiểu Hàn có vài phần giống nhau, hơn nữa qua cách xưng hô, rất nhanh Lạc Phi liền khẳng định thân phận ông ta. Nhưng lại sợ chính mình đoán sai, Lạc Phi khẽ kéo tay nam nhân. Nhìn thấy nam nhân gật đầu Lạc Phi đã khẳng định ông ta là cha ruột Bạch Tiểu Hàn.

    Bọn họ chạy tới là muốn đem Bạch Tiểu Hàn đón trở về sao? Nhìn Bạch Tiểu Hàn sợ hãi, lại nhìn nam nhân trên mặt quẫn bách, Lạc Phi không khỏi lo lắng. Chỉ sợ sự tình không đơn giản như thế.

    Thuộc truyện: Cấm Đoạn Chi Luyến