Home Đam Mỹ Cấm Đoạn Chi Luyến – Chương 57

    Cấm Đoạn Chi Luyến – Chương 57

    Thuộc truyện: Cấm Đoạn Chi Luyến

    “Không phải, không phải như thế. Con hiểu lầm.”

    “Hiểu lầm?”

    Lăng Duệ chỉ vào ngực nam nhân, cũng hướng về điểm trước ngực nam nhân mạnh mẽ nhéo một phen,

    “Ngươi nói, ta hiểu lầm cái gì?”

    “A…”

    Trước ngực truyền đến cơn đau làm cho nam nhân khóe miệng thoáng run rẩy, nhưng vẫn là cố nén, mở miệng cùng Lăng Duệ giải thích:

    “Ta không có đi bán thân, ta chỉ là lại đây làm nhân viên phục vụ mà thôi. Còn có, Phi Phi cũng không phải cái gì tiểu bạch kiểm, chúng ta… Là bằng hữu.”

    “Phi Phi? Hừ!”

    Nghe nam nhân xưng hô thân thiết, Lăng Duệ hừ lạnh một tiếng, khinh thường. Nam nhân chết tiệt chính mình không sợ mất mặt, nếu bị người ta nhận ra, như vậy thể diện của hắn, còn có danh tiếng Lăng gia coi như xong?!

    “Tuy rằng nói ngươi đã vội vàng đi, nhưng nói như thế nào, ngươi cũng là người Lăng gia, ngươi cũng họ Lăng, Lăng gia không để ngươi làm mất mặt được.”

    Lăng Duệ dùng ánh mắt khốc liệt chậm rãi đánh giá thân hình nam nhân

    “Ngươi không phải đi ra bán thân? Vậy ngươi yên lành như thế nào thay đổi tính tình? Vẫn là nói, ngươi thích lộ da thịt trước mặt người khác? Ngươi trời sinh là cuồng lộ?!”

    Lăng Duệ một câu kia thật quá phận làm cho Lăng Tịch tức giận đến phát run, thoáng mở miệng cũng run run

    ” Nhìn ta làm gì? Không phục?”

    “Nếu bị cậu biết ngươi hiện tại sẽ chê bai, cũng sẽ nhớ chuyện xưa mà thêm chán ghét ngươi.”

    “Lăng Duệ!”

    Nghe được Lăng Duệ trong miệng nhắc tới cậu hắn, cùng với đánh giá việc quá khứ của bọn họ, nam nhân rốt cuộc nhịn không được đã mở miệng,

    “Ngươi không biết chuyện gì, ngươi không có tư cách đi bình luận cái gì. Còn có, ta làm công việc gì cũng không đến phiên ngươi tới đánh giá, ta lấy cũng không phải tiền của ngươi. Ta dùng sức lao động chính mình để đổi lấy miếng cơm, có cái gì sai?! Ngươi nhất định phải như vậy vũ nhục ta, ta cũng không có biện pháp, nhưng là đừng quên, ta thủy chung vẫn là ba của ngươi! Ngươi thừa nhận cũng tốt, không thừa nhận cũng thế, đây đều là sự thật.”

    Lăng Tịch giọng rất lớn, bởi vì kích động, mặt cũng đỏ bừng. Nam nhân chưa từng có lớn tiếng như vậy cùng Lăng Duệ, nhưng vì thái độ Lăng Duệ vừa rồi, hoàn toàn làm thương tổn trái tim nam nhân.

    “Ba?”

    Lăng Duệ lui lại mấy bước, đáy mắt lạnh như băng tại chậm rãi hòa tan, thay đổi thần sắc,

    “Ngươi cho là, ngươi có tư cách làm cho ta gọi ngươi một tiếng ba? Ngày đó ngươi kiên quyết rời đi, ngươi liền không bao giờ còn là ba ta. Cái người ta gọi là ba, đã chết, chết ở trong tim của ta.”

    “Chết sao? Được, chết cũng tốt.”

    Nam nhân thì thào đáp lại Lăng Duệ, không tự giác đem thân mình lui lại, trong con ngươi vốn có chút cảm xúc lại một chút một chút mất đi, cho đến trống rỗng không có gì.

    Thuộc truyện: Cấm Đoạn Chi Luyến