Home Đam Mỹ Cao Thủ “Đổi Đen Thay Trắng” – Quyển 17 – Chương 10

    Cao Thủ “Đổi Đen Thay Trắng” – Quyển 17 – Chương 10

    Thuộc truyện: Cao Thủ “Đổi Đen Thay Trắng”

    Biên tập: Chuối

    Beta: Cúc kiên cường 

    Vài giây sau, trong điện vang lên từng hồi trống dồn dập, tiếng tỳ bà réo rắt bên tai, tiết mục Phi Thiên vũ của Đại Dung quốc dâng tặng đã bắt đầu. Hai nàng vũ nữ bước ra từ giữa hai mươi tráng hán để trần thân trên, bàn tay nâng dải lụa đỏ dài chừng ba trượng, phất dải lụa đào nhảy múa, mềm mại uyển chuyển, như mây như gió, khiến đám đại thần say đắm, mê mẩn theo từng bước chân của các nàng, quên mất cả thế gian, vạn vật xung quanh.

    Đối với phản ứng của bọn họ, Triệu Tông Chính vô cùng hài lòng, nhưng khi đưa mắt sang quan sát Nhiếp chính vương, gã lập tức ảo não. Chỉ thấy đối phương một tay đỡ thân hình lảo đảo lung lay của Trung Nghĩa hầu, một tay nhẹ nhàng lau chùi khóe miệng hắn, vẻ mặt cực kỳ ôn nhu, ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn hai vũ cơ thiên kiều bá mị trên đại điện. Còn một đối tượng hôm nay cần phải diệt trừ nữa – Vạn Sĩ Nham, cũng chưng ra vẻ mặt mất tập trung, chỉ biết cúi đầu nhìn chằm chằm đĩa đậu phộng trên bàn, không biết đang suy nghĩ cái gì.

    Bọn chúng không bị sắc đẹp của vũ cơ mê hoặc, lòng cảnh giác nhất định sẽ không hạ xuống, nhỡ mà ám sát thất bại…Không, sao có thể thất bại được chứ? Đây chính là đội ám vệ mạnh nhất phụ hoàng để lại cho mình – “Huyết đao”, từ ngày thành lập đến nay chưa từng thất thủ, hôm nay nhất định có thể lấy đầu Triệu Huyền. Nghĩ vậy, Triệu Tông Chính mới yên lòng.

    Hai ả vũ cơ không ngừng múa uốn éo trước bàn của Nhiếp chính vương, bày đủ các loại dáng vẻ xinh đẹp kiều mị, hận không thể cởi nốt cái yếm trên người ra để thu hút sự chú ý của y một chút, nhưng không ngờ ngay cả liếc y cũng không thèm.

    Hai ả chính là những nữ nhân duy nhất của “Huyết đao”, bởi vì căn cốt đặc biệt, diện mạo mỹ lệ nên được mang xuống lòng đất dưới cung điện huấn luyện. Các ả vốn nghĩ rằng, nếu Nhiếp chính vương bị sắc đẹp mê hoặc, gọi hai ả đến bên người hầu hạ thì sẽ nhân cơ hội lấy mạng y, sau đó tiếp tục cùng tám người còn lại giết sạch vây cánh của Nhiếp chính vương, Full nhiệm vụ một cách mỹ mãn.

    Nhưng bây giờ, rõ ràng Nhiếp chính vương không có hứng thú với hai ả, nhìn qua thì có vẻ cực kỳ thảnh thơi, thực chất tai mắt vẫn quan sát bốn phương tám hướng, vô cùng cảnh giác. Võ công của y cao cường, nếu như động thủ lúc này, tỷ lệ thành công chỉ có năm phần mười, rất có thể sẽ phá hỏng đại sự của hoàng thượng. Hai ả nghĩ tới nghĩ lui, chần chừ không dám hành động. Cho tới khi tiếng nhạc dần đến đoạn kết, hai ả đột nhiên rút nhuyễn kiếm quấn quanh hông xuống, cất giọng nói dịu dàng dễ nghe hô đánh hô giết, tám người còn lại lập tức hành động, cấp tốc vọt lên. Trong điện nhất thời vang lên từng hồi tiếng kêu thảm thiết.

    Chu Doãn Thịnh đã sớm chờ đến không chịu nổi nữa rồi, thấy bọn họ chém giết tới đây cũng không thèm né, trực tiếp vọt qua bàn dài giao thủ cùng hai ả vũ cơ. Hắn dốc toàn bộ yêu nguyên hóa thành nội lực, cách không hút nhuyễn kiếm của một vũ nữ vào lòng bàn tay, vung tay phản kích, chỉ nghe “Phập” một tiếng trầm thấp, cái đầu vũ nữ nọ lăn lông lốc dưới đất.

    Ả vũ cơ còn lại hiển nhiên chưa từng nghĩ tới thiếu nhiên nhìn như nhỏ yếu này lại có thân thủ quỷ dị khó lường vậy, trong phút chốc ngẩn người. Trên chiến trường mọi thay đổi chỉ trong nháy mắt, phút chốc thất thần đủ để đền mạng. Không chờ ả kịp phản ứng lại, thiếu niên tựa như ác quỷ xuất hiện sau lưng ả, một kiếm dứt khoát chẻ đôi cơ thể ả, máu tươi bùng nổ như dung nham văng tứ tung. Một khoảnh khắc chấn động lòng người.

    Vốn định diễn trò, đồng thời rửa sạch hiềm nghi – Triệu Tông Chính lệnh cho hai tên ám vệ ám sát mình. Dù có diễn xuất tốt hơn nữa thì ám sát chung quy cũng chỉ là giả, khó có thể tạo cảm giác căng thẳng, tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc. Trong lúc tránh né, gã còn có thời gian rảnh rỗi quan sát tình hình bên phía Nhiếp chính vương.

    Hai ả nữ thích khách võ nghệ cao cường nhất, phụ trách ám sát Nhiếp chính vương, đám người còn lại ám sát tâm phúc ngồi bên cạnh y. Vốn tưởng rằng chuyện dễ như trở bàn tay, nào ngờ vừa mới giao thủ, hai ả liên tiếp nối đuôi nhau trở thành vong hồn dưới kiếm. Kẻ ra tay từ đầu đến cuối chính là Trung Nghĩa hầu thân hình yếu ớt đơn bạc. Hắn chỉ cần vài giây đã lấy mạng được ám vệ mà tiên hoàng khổ tâm bồi dưỡng hơn chục năm, có thể thấy võ công cao cường đến nhường nào.

    Triệu Tông Chính phút chốc ngơ ngác, đảo mắt nhìn xung quanh, chỉ thấy Trung Nghĩa hầu sau khi giết chết hai ả thích khách còn chưa dừng lại, như cắt rau gọt dưa chém sạch sáu tên thích khách cuối cùng. Mũi kiếm chỉ xuống mặt đất, máu tươi loang lổ chảy khắp sàn, hắn như tu la địa ngục quét mắt về phía ngự tọa. Triệu Tông Chính hoảng sợ nhìn hắn, dường như nhìn thấy bên trong đôi con ngươi màu vàng chói lọi của hắn phất lên ý cười giễu cợt, nháy mắt tức giận đến nghẹt thở, suýt chút nữa thổ huyết.

    Gã hung hăng nuốt xuống ngụm máu đã dâng lên đến cổ, tiếp tục lăn lộn chạy về phía Nhiếp chính vương vẫn ngồi ngay ngắn trên ghế dựa mềm, mở miệng hô to: “Hoàng thúc cứu trẫm!”

    Hai tên thích khách nhận mệnh, giả bộ truy kích gã, kì thực đang âm thầm chuẩn bị ám sát Nhiếp chính vương. Không chờ một đám ba người tới gần, Triệu Huyền tùy ý nhặt hai hạt đậu phộng trên đĩa, búng tay bắn tới. Sau hai tiếng “Phập phập” trầm thấp, thích khách vừa rồi còn như hung thần ác sát, hiện tại đã biến thành hai cỗ thi thể, giữa ấn đường lưu lại một lỗ máu nho nhỏ, chính là do hạt đậu phộng gây nên.

    Triệu Tông Chính nghe thấy tiếng thi thể ngã gục, vội vã quay đầu nhìn lại, nhất thời ngây ra như phỗng. Thế này đã xong rồi ư? Trước sau không quá nửa phút, vậy mà xong rồi ư? Triệu Huyền không mất một sợi lông, Vạn Sĩ Nam chỉ đứt một ống tay áo, các đại thần còn lại chỉ bị dọa đến mức mặt mày tái nhợt, không hề đổ máu. Đây chính là “Huyết đao” phụ hoàng để lại cho trẫm ư? Tự xưng là ám vệ thủ đoạn vô biên, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi ư? Nực cười! Mẹ nó đây chính là trò cười! Trong lòng gã điên cuồng mắng chửi, hận ý ngập trời, nhưng trên mặt vẫn chưng nụ cười cảm kích, run rẩy bước đến bên cạnh Nhiếp chính vương tạ ơn.

    Chu Doãn Thịnh cắm nhuyễn kiếm xuống mặt đất chống đỡ cơ thể mềm nhũn của mình, đánh gãy một màn ơn ơn nghĩa nghĩa cảm động vô cùng của Triệu Tông Chính, yếu ớt gọi: “Triệu Huyền…ta…ta không ổn.”

    Vừa rồi còn tốt, sao bỗng nhiên lại không ổn? Chẳng lẽ bị trọng thương rồi? Sau khi được Trung Nghĩa hầu cứu mạng, đám quần thần tất nhiên là cảm kích hắn vô cùng, trong lòng khen ngợi không hổ là thiếu niên kiệt xuất, vội vã vây lại ân cần hỏi han, còn có mấy người muốn dìu hắn dậy.

    Nhiếp chính vương vốn đang khí định thần nhàn, lúc này lập tức nhộn nhạo con tim, vọt lên phía trước, đá bay mấy lão thần định chạm vào tiểu hồ ly, ôm hắn lên vội vã lao ra khỏi điện, trước khi đi còn không quên bàn giao việc bắt giữ đặc sứ Đại Dung quốc cho Vạn Sĩ Nham.

    Vốn dĩ là một buổi thịnh yến, hiện giờ đã biến thành huyết yến, các vị đại thần bị hoảng sợ không nhỏ, chờ hoàng thượng đi cũng lập tức ra về. Chỉ khổ cho nhóm người Hách Liên Mặc Uyên, bị cấm vệ quân kề kiếm lên cổ áp giải vào thiên lao.

    Chu Doãn Thịnh không bị thương, nhưng cơ thể khát tình còn khó chịu hơn so với bất cứ đau đớn nào. Hắn không ngừng vò quần áo của mình, rồi lại giật giật quần áo người yêu, nằm trong lồng ngực y vặn vẹo thân thể, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ nỉ non.

    “Đi…đi nhanh một chút, ta muốn dương khí, rất nhiều dương khí…” Hắn dùng lực cào lưng người yêu, cắn lỗ tai y thúc giục.

    Triệu Huyền bị hắn trêu chọc đến mức máu sôi dùng sục, không tự chủ được tăng nhanh bước chân. Hai người vội vã bước vào Kim Loan điện, tất cả cung nhân đều bị Vương Bảo đuổi đi, chỉ còn một căn phòng mát lạnh. Bị gió thổi vào, Chu Doãn Thịnh rốt cuộc tìm được một chút lý trí, vặn eo nhảy từ trong lồng ngực người yêu xuống, đẩy y áp lên cột nhà, duỗi móng vuốt sắc bén cắt đứt đai ngọc bên hông y, quỳ trên mặt đất nắm lấy vật thể khổng lồ ngậm vào miệng cắn nuốt. Hắn cực kỳ đói bụng, phải nhanh nhanh hấp thụ dương khí, bằng không nhất định sẽ phát điên mất.

    “Ha….” Triệu Huyền nhịn không được hít vào một hơi, lưng áp vào cột nhà, hai tay nâng má tiểu hồ ly trêu đùa: “Thật tuyệt, mút rất tốt, ta yêu ngươi chết mất!”

    Chu Doãn Thịnh không rảnh để ý tới y, một tay nắm cự vật thô cứng nổi gân xanh mà mút mát, một tay xoa nắn hai túi da bên dưới, nỗ lực làm y nhanh nhanh bắn ra. Tiếng nước lép nhép theo từng động tác nuốt vào nhả ra vang vọng trong điện, khiến kẻ khác nghe mà đỏ mặt. Vương Bảo đang canh chừng ngoài cửa điện hận không thể lấp kín lỗ tai của mình.

    Khẩu giao gần nửa tiếng người yêu vẫn chưa có dấu hiện bắn ra, Chu Doãn Thịnh hai mắt đã nóng bừng đỏ au, răng sữa sắc bén cọ sát đỉnh đầu cự vật vài lần, hận không thể cắt đứt cái thứ chết tiệt này, nhưng rồi lại không nỡ lòng nào.

    Cảm giác ngứa ngáy tê dại tựa như bị điện giật lan khắp cơ thể, khiến Triệu Huyền giật mình. Y cụp mắt, chuyên chú ngắm nhìn tiểu hồ ly đang ngậm mút cự vật của mình. Thấy vẻ mặt hắn ủy khuất ấm ức, bên má còn có một giọt nước mắt lăn dài, lúc này mới giữ gáy hắn, rùng mình một cái đem toàn bộ tinh hoa bắn thẳng vào cổ họng hắn.

    Chu Doãn Thịnh sững sờ một chút, sau đó không để ý tới cảm giác buồn nôn, nuốt toàn bộ chất lỏng xuống bụng. Dương khí nồng đậm nhất thế gian vừa rót vào thân thể, lập tức hóa giải dục vọng lúc nào cũng muốn phá nát cơ thể hắn. Tận đến khi nuốt sạch giọt tinh hoa cuối cùng, hắn mới liếm cánh môi đỏ tươi, thở ra một hơi thỏa mãn.

    “Đến lượt ta, mau lại đây khẩu giao cho ta.” Nét lo lắng trên mặt đã bay sạch, tuy rằng hai gò má vẫn đỏ bừng như trước, nhưng con ngươi đã hiện lên một chút thanh tỉnh, hắn chống tay lên cột nhà đứng dậy, nện bước chân mệt mỏi bước tới long ỷ, cởi thắt lưng, thoát ngoại bào.

    Hắn nằm trên vị trí chí cao vô thượng, mềm mại không xương nghiêng người. Trên thân chỉ còn khoác hờ một tấm áo mỏng, vải vóc trắng tuyết làm nổi bật cơ thể hồng hồng, vừa dâm mỹ vừa ngây thơ khiến bất cứ kẻ nào nhìn thấy cũng phải đảo điên.

    “Còn không mau lại đây.” Thấy người yêu đứng bất động tại chỗ, vẻ mặt sững sờ, hắn ngoắc ngoắc ngón tay thúc giục, sau đó nâng bàn chân trần gác lên lưng ghế, ngọc dịch trong suốt từ trong mật huyệt trơn ướt chảy ra ngoài.

    Hắn không thể chờ đợi thêm một giây nào nữa, vểnh cao gò mông, ngón tay ấn vào nơi tư mật khuấy đảo, đâm vào rút ra khiến ngọc dịch ướt át tuôn ra như suối, rất nhanh đã thấm đẫm bàn tay hắn, từng giọt từng giọt theo cổ tay chảy dài.

    Chỉ như vậy thôi vẫn chưa làm hắn dễ chịu hơn chút nào, ngược lại càng ngày càng khó chịu khát tình, hai chân nhấc lên, nâng cao gò mông, ngón tay cắm sâu vào trong huyệt động, miệng phát ra từng tiếng rên rỉ nỉ non gợi cảm.

    Thấy tiểu hồ ly tự thủ dâm đến mức hứng khởi như vậy, Triệu Huyền lúc này mới giật mình thoát ra khỏi trạng thái hồn xiêu phách lạc, nhanh chân bước đến, đè hắn dưới thân, nâng đôi chân ngọc mạnh mẽ gập sát vào ngực, ghé sát nơi tư mật hung hăng mút mát ngọc dịch. Một mùi thơm nồng nặc xộc thẳng vào khoang mũi y, đây chính là mùi hương do yêu hồ phát tán câu dẫn phàm nhân đến giao hoan cùng, có tác dụng kích dục mạnh. Hai mắt Triệu Huyền vốn đã đỏ ngầu, vừa hít vào lập tức mất hết lý trí, đầu lưỡi từng chút từng chút vươn vào bên trong khuấy đảo.

    “Không đủ…a…sâu thêm chút nữa, sâu thêm chút nữa..a…” Chu Doãn Thịnh lắc lắc bờ mông, hô hấp dồn dập.

    Triệu Huyền lập tức hưởng ứng, dùng sức nhấc cao gò mông trắng tuyết, lưỡi thọc vào sâu bên trong mật huyệt cắm ra rút vào mút mát, hút toàn bộ ngọc dịch ướt át vào miệng, phát ra tiếng nước lép nhép dâm mỹ.

    Chu Doãn Thịnh “Ư ưm a a” rên rỉ, một bên vặn vẹo thắt lưng, lắc lư gò mông, một bên nắm lấy vật nhỏ của mình, tránh cho nó bắn ra quá sớm. Thân thể hắn thuần âm, chỉ khi hậu huyệt được rót đầy dương khí mới có thể thỏa mãn, còn phía trước bắn ra chỉ càng khiến hắn suy yếu hơn. Cái thân thể này sinh ra đã mang bản chất cả đời bị thao, trình độ dâm đãng đã vượt xa dự đoán của hắn.

    Cổ họng hắn phát ra từng tiếng rên rỉ gợi tình, bên trong mật huyệt ướt đẫm, dâm dịch giàn giụa chảy ra thấm đẫm long ỷ xa hoa. Từng giọt mồ hôi chảy trên cơ thể, dưới ánh sáng của vầng trăng xuyên qua cửa sổ chiếu vào, hắn như tỏa ra một vầng hào quang lấp lánh dụ hoặc.

    Bụng dưới Triệu Huyền gần như muốn nổ tung, rút đầu lưỡi khỏi huyệt động trơn trượt, hai tay xoa nắn cơ thể người dưới thân, trải dọc nụ hôn từ bụng dưới xuống bắp đùi, bắp chân, mắt cá chân, để lại những vệt dài đỏ lựng. Chỉ hôn thôi làm sao mà đủ thỏa mãn? Dương khí vừa nuốt nhanh chóng chảy vào yêu đan, hóa thành yêu nguyên, khiến Chu Doãn Thịnh lần nữa khát tình. Hắn lật úp người, hai tay vịn trên thành ghế, eo nhỏ trũng xuống, mông vểnh thật cao, khàn giọng cầu xin: “Mau…mau cắm vào.”

    Triệu Huyền đâu cần hắn giục, nhanh chóng đỡ lấy cự vật cứng rắn của mình tiến vào huyệt động. Bên trong đã mềm mại trơn ướt từ lâu, tiến vào cực kỳ thuận lợi, vật thể dù to lớn thế nào cũng có thể chịu được. Hai người, một người liều mạng tiến lên phía trước, một người tận lực va chạm với đằng sau, quấn quýt chặt chẽ đến gió cũng không lọt nổi, chỉ có nơi tư mật khi thì tách ra khi thì nhập vào, ngọc dịch lép nhép bắn tung tóe.

    Cắm vào rút ra trên dưới trăm lần, Chu Doãn Thịnh cảm thấy bụng dưới bức bối, chậm rãi xoay người lại, hai chân vắt trên khuỷu tay người yêu, hai tay chống lưng vịn trên thành ghế, gò mông lơ lửng trên không trung, lắc lư phối hợp với vận động của người yêu.

    “Ly Nhi thật giỏi, ta thích tư thế này.” Triệu Huyền khàn giọng trêu đùa, đột nhiên chọc thẳng vào điểm mẫn cảm, làm cho tiểu hồ ly bật thốt tiếng hét dài, bỗng nhiên một cái đuôi trắng muốt nhô ra từ xương cụt của hắn, đung đưa trước mặt.

    Sung sướng cực độ làm Chu Doãn Thịnh suýt nữa không duy trì dược hình người, nhưng hắn chẳng hề lo lắng sẽ bị người khác nhìn thấy. Một tay xoa nắn vật nhỏ của mình, ngăn nó phun ra bạch dịch, kéo dài thời gian cao trào, một tay bắt lấy cái đuôi, nhào nặn vuốt ve. Từng luồng từng luồng khoái cảm đánh úp khiến hắn thở dốc liên hồi, tầng tầng lớp lớp vách thịt mềm bên trong mật huyệt càng siết chặt, làm cho Triệu Huyền suýt chút nữa không chịu nổi mà bắn ra.

    Không còn cách nào khác, Triệu Huyền đành siết hai cánh tay hắn, giữ cho hắn ngừng ngọ nguậy, sau đó ngả người nằm xuống nệm mềm, nâng mông hắn đặt ngồi trên eo mình, dồn sức cắm vào rút ra.

    Bụng dưới Chu Doãn Thịnh bị cự vật thô cứng của y đâm vào nhô lên như một ngọn núi nhỏ, khoái cảm trí mạng dày đặc như màn tên xuyên thấu qua thân thể, khiến người ta vừa đau vừa sảng khoái đến phát điên. Hắn ngửa đầu, cái đuôi lắc lư vung vẩy, cao giọng hô: “Nhanh…a…nhanh lên một chút, nhanh lên một chút…ta muốn nữa! Bắn cho ta…tất cả đều bắn cho ta…a..”

    Triệu Huyền đắc ý cười khẽ, bỗng nhiên thả hai tay hắn ra, đổi vị trí bóp lấy vòng eo mảnh, gấp rút nhấc lên hạ xuống gò mông trắng, thân thể thoáng rùng mình, mạnh mẽ bắn ra. Hai người đồng thời kêu lên, ngã xuống long ỷ, chân tay quấn quýt chặt chẽ không rời, ngươi mò ta một chút, ta hôn ngươi một cái, vô cùng thân mật. Chỉ nghỉ ngơi một phút, sóng tình lại cuồn cuộn trào đến, nơi tư mật vẫn khảm vào nhau như cũ, liền dùng ngọc dịch còn thừa của trận trước bắt đầu trận thứ hai, tiếng va chạm thân thể vang lên không ngớt.

    Vạn Sĩ Nham xử lý xong vụ việc ám sát, vội vã chạy tới đây thăm thiếu niên, nhìn thấy Vương Bảo đang đứng ngoài hành lang, trầm giọng hỏi: “Sao ngươi không vào trong hầu hạ? Tiểu Hầu gia thế nào rồi?”

    “Tự ngài nghe thử một chút đi.” Vương Bảo đã đứng tận hai canh giờ, vẻ mặt sinh vô khả luyến.(*)

    (*) Sống nhưng không còn gì để luyến tiếc.

    Vạn Sĩ Nham nghiêng tai lắng nghe, lập tức hai má đỏ bừng, đứng tại chỗ không biết nên tiến hay lùi, hết sức khó xử, hắn do dự chốc lát cuối cùng vẫn ở lại, cùng Vương Bảo canh giữ ở bên ngoài, nhưng lực chú ý lại hoàn toàn đặt vào tiếng rên rỉ nỉ non của tiểu Hầu gia, mãi tới khi mặt trời nhú lên mới cáo từ rời đi.

    Đến tận giờ mão, trong điện mới truyền đến tiếng gọi của Nhiếp chính vương, Vương Bảo vội vã sai người đi vào quét tước Kim Loan điện. Một cái cột nhà gần đấy bị phun đầy bạch trọc, lúc này đã khô két thành từng miếng, trên long ỷ bừa bộn khắp nơi, nhất định phải đổi toàn bộ đệm ghế mới được. Mắt thấy chỉ còn hai khắc đồng hồ nữa là đến giờ thượng triều, trên trán Vương Bảo đổ đầy mồ hôi lạnh.

    Triệu Huyền lại bày ra vẻ mặt thỏa mãn, bọc tiểu hồ ly còn đang buồn ngủ vào áo khoác, che đi thân thể trắng nõn đầy vết hôn đỏ hồng, ôm hắn lên bước ra ngoài, không thèm quay đầu bỏ lại một câu: “Đến bảo với Triệu Tông Chính, bản vương sắp đại hôn, xin nghỉ hai tháng.”

    “Đại đại đại, đại hôn?” Vương Bảo cả kinh, đầu lưỡi co quắp, vội hỏi: “Vương phi là ai?”

    “Ngoài Ly Nhi ra còn có thể là ai?” Lời còn chưa dứt, người đã không thấy bóng, bỏ lại Vương Bảo gấp đến độ quắn mông lên chạy.

    Tin tức Nhiếp chính vương muốn cưới Trung Nghĩa hầu làm phi nhấc lên một làn sóng cuồn cuộn quét khắp Thiên Nguyên quốc, trong nháy mắt dập tắt náo động của sự kiện ám sát lần trước. Nữ Hoàng Đại Dung quốc để cứu Hách Liên Mặc Uyên đã cam nguyện dùng cái giá cực cao – ba thành trì ở biên cảnh trao đổi, Hách Liên Mặc Uyên sau khi trở về đã bị đuổi đi lưu đày vì làm ra chuyện tổn hại thanh danh, tiếp theo đó bị hạ độc mà chết, cũng không biết do huynh đệ nào của hắn ra tay.

    Triệu Huyền muốn cưới nam phi, Triệu Tông Tính sao lại không vui cho được? Giả nhân giả nghĩa khuyên can mấy ngày, sau đó giả bộ không thể làm gì khác đành thỏa hiệp, còn vì hai người mà ban thánh chỉ tứ hôn. Những thủ hạ đi theo bên cạnh Nhiếp chính vương vốn cho rằng sớm muộn gì y cũng sẽ phế tiểu hoàng đế, tự mình đăng cơ, nào ngờ y bỗng nhiên cưới một nam thê, lại còn thề sẽ không cưới thêm bất kì ai, lập tức vô cùng thất vọng, khổ cực khuyên can mãi không có kết quả thì ào ào nổi lên dị tâm.

    Cứ như vậy, trong phút chốc triều đình loạn cào cào, những lão thần theo đảng bảo vệ vương vị đúng lúc đưa ra ý kiến để tiểu hoàng đế thân chính, có người phụ họa, có người phản đối, la hét cãi cọ không ngừng. Tiếp tục như thế hai tháng sau, thế lực của Nhiếp chính vương sa sút trầm trọng, chỉ sót lại vài thủ hạ trung thành, còn tất cả đều bước sang phía Triệu Tông Chính. Triệu Tông Chính mừng rỡ như điên, bắt đầu dứt khoát cải cách, chậm rãi nhắm thẳng mũi nhọn về phía Nhiếp chính vương, trong ngoài triều đình tất cả đều thần hồn nát thần tính, trông gà hóa cuốc.

    Triệu Huyền một chút cũng không vội vã, dắt tiểu hồ ly du sơn ngoạn thủy, tuần trăng mật xong xuôi mới quay về xử lý chính vụ, thuận tiện nhìn xem người bên mình ai trung ai gian.

    Trong một vòng thanh tẩy quyền lực, gia tộc thuộc phe phái bảo vệ hoàng vị trung kiên nhất – Bạch gia chiếm được trọng dụng của Triệu Tông Chính. Bạch Liên thuận lợi bước ra làm quan, đứng hàng tam phẩm, Âu Dương Minh Nguyệt vừa vào cửa không lâu đã trở thành tam phẩm cáo mệnh, khiến Âu Dương lão phu nhân vô cùng vui sướng. Trước đây Âu Dương gia nghiêng về phe Nhiếp chính vương, sau khi Nhiếp chính vương rớt đài lập tức chuyển sang góp sức cho Hoàng thượng, ở trung gian không thể thiếu Bạch gia dắt mối bắc cầu. Mối hôn sự này thật sự vô cùng tốt, địa vị của Âu Dương Minh Nguyệt trong phút chốc như thuyền gặp nước, mỗi lần về nhà đều có một đoàn tôi tớ tùy tùng đi theo, cực kỳ uy phong lẫm liệt.

    Nhưng Âu Dương Minh Nguyệt một chút cũng không cảm thấy vui sướng. Trước mắt, điều nàng ta lo lắng nhất vẫn là khối thịt trong bụng này. Cái thai này cực kỳ kiên cường, mặc kệ uống bao nhiêu thuốc phá thai vẫn an an ổn ổn, bất động như núi, chỉ lát nữa thôi sẽ phải lâm bồn, nàng ta đành phải tìm mua một hài tử bên ngoài làm đồ dự bị. Nếu như cái thai này là của Bạch Liên, liền trả hài tử về, nhưng nếu là của Côn Luân nô, sẽ sử dụng chiêu trò đổi trắng thay đen, sở dĩ nàng ta liên tục xuất môn chính vì để tìm kiếm thế thân.

    Tìm kiếm suốt hai tháng, rốt cuộc cũng tìm được một cô gái nguyện ý bán đứa con trong bụng. Âu Dương Minh Nguyệt thở phào nhẹ nhõm, đưa nàng đến nuôi dưỡng ở biệt việt, cho ăn cho uống, cung cấp đầy đủ tiện nghi.

    Cô gái đó sinh trước nàng ta, thuận lợi sinh hạ một nam hài, còn chưa kịp nhìn con mình một cái đã bị nha hoàn tâm phúc của Âu Dương Minh Nguyệt dùng gối bịt chết. Kiên trì đợi vài ngày, Âu Dương Minh Nguyệt cũng bắt đầu, lúc này nha hoàn mới ôm một cái rổ vội vã hồi phủ, nhưng vừa mới tới cửa đã ngây ngẩn cả người, vì hai bà đỡ đều là những khuôn mặt xa lạ, không phải người mà các nàng tìm tới. Nha hoàn lập tức tiến lên chất vấn hai bà đỡ, còn muốn đuổi họ đi.

    Dù Âu Dương Minh Nguyệt có thần thông quảng đại hơn nữa thì lúc lâm bồn cũng chỉ có thể nằm trên giường rít gào. Bạch Liên lo lắng cho an nguy của nàng, thấy nha hoàn ngăn cản bà đỡ không cho vào cửa, lập tức nổi giận, sai người bắt nàng ta lại, cũng không biết là ai lật ngược cái rổ trong tay nàng ta, phát hiện bên trong có một nam hài đã rơi vào hôn mê, từ màu da đỏ chót để phán đoán, hẳn là vừa chào đời cách đây mấy ngày.

    Bạch Liên còn chưa kịp phản ứng, Bạch phu nhân đã suy nghĩ sâu xa, trong phút chốc lửa giận ngụt trời, gọi người trói nha hoàn kia lại nhốt vào phòng chứa củi, chờ Thiếu nãi nãi sinh xong sẽ điều tra sau. Âu Dương Minh Nguyệt nghe thấy động tĩnh bên ngoài, cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, kêu trời trời không đáp, kêu đất đất chẳng thưa, hận không thể móc cái thai trong bụng này ra, ăn tươi nuốt sống. Hai bà đỡ không cho nàng ta có cơ hôi, một bát thuốc trút xuống, không quá nửa canh giờ sau đã sinh ra một nam hài da dẻ ngăm đen, xương gò má cao, chỉ liếc mắt liền biết là Côn Luân nô.

    Bạch phu nhân kinh hãi hô lên một tiếng rồi hôn mê, Bạch Liên trừng mắt nhìn kiều thê vừa sinh xong đang suy yếu nằm trên giường, thật lâu không thể thốt ra lời nào. Hắn quá thương tâm, cho nên lòng như tro nguội, không muốn nhìn Âu Dương Minh Nguyệt thêm chút nào nữa, càng không thèm nghe nàng ta giải thích.

    Đã từng yêu sâu bao nhiêu, thì hiện tại hận đậm bấy nhiêu. Hắn không phải tội nô kiếp trước bị Nhiếp chính vương khám nhà diệt tộc, sau đó được Âu Dương Minh Nguyệt âm thầm cứu giúp, hắn không cần dựa vào Âu Dương Minh Nguyệt để sống qua ngày, cho nên không thể nào chịu được việc nàng phản bội. Hắn đưa nam hài cho tâm phúc tùy ý ném đi, sau đó dùng lí do bệnh nặng để đuổi Âu Dương Minh Nguyệt về nông thôn, đời này không bao giờ muốn gặp lại nàng ta.

    Vì để xoa dịu tổn thương cho nhi tử, Bạch phu nhân cấp tốc nạp cho hắn mấy thị thiếp, bối cảnh của các nàng đều không kém Âu Dương Minh Nguyệt. Nếu không phải muốn che giấu chuyện xấu trong nhà, nàng hận không thể dìm chết Âu Dương Minh Nguyệt và cái thứ nghiệt chủng kia. Âu Dương lão phu nhân nhận được thư của Bạch phu nhân, lập tức bất tỉnh nhân sự, không đến mấy ngày liền chết, Âu Dương lão gia tử lập lời thề, từ đây nhất định không để Âu Dương Minh Nguyệt bước chân vào gia tộc nữa.

    Nhưng bất kể sa sút cỡ nào, Âu Dương Minh Nguyệt cũng không chịu thua. Khi đến điền trang ở nông thôn, nàng ta chẳng hề ồn ào gào khóc bi thương, mỗi ngày đều đúng giờ ăn cơm, đúng hạn uống thuốc, dùng tốc độ nhanh nhất điều dưỡng thân thể, luyện tập võ nghệ. Nàng mừng rỡ như điên khi phát hiện, theo sự sa sút của Nhiếp chính vương, ám vệ phụ trách giám sát nàng đã rời đi, đến tận bây giờ đã hai tháng liền chưa từng xuất hiện. Nói cách khác, nàng đã tự do, tuy rằng không biết tự do này kéo dài bao lâu, nhưng nàng nhất định phải tranh thủ thời gian chuẩn bị một chút.

    Vẫn giống như trước khi xuất giá, nàng cải trang thành nam tử đi ra đường tìm kiếm cơ hội làm ăn. Nàng không cần tiền bạc, chỉ cần nhân mạch, cần nghiền nát tất cả những kẻ từng chà đạp nàng thành bột mịn. Bạch gia, Âu Dương gia, Vạn Sĩ Nham, Triệu Huyền, còn cả Phạm Ngọc Ly, tất cả đều bị nàng liệt vào danh sách đen.

    Quả nhiên trời không tuyệt đường người, vào một ngày nọ, trong lúc vô tình nàng giúp một thiếu niên đoạt về túi tiền bị trộm, phát hiện thiếu niên ấy chính là tiểu hoàng đế Triệu Tông Chính cải trang vi hành. Hai người vừa gặp mà như đã quen, trò chuyện vui vẻ, một người vì không thu được binh quyền vào tay mà phát sầu, một người nắm giữ kỹ thuật quân sự có thể lật đổ cái thời đại này, thăm dò lẫn nhau vài lần liền kết thành đồng minh, dự định gây dựng một sự nghiệp to lớn.

    Âu Dương Minh Nguyệt đem phương pháp luyện chế súng kíp, thuốc nổ đen, lựu đạn, nói cho Triệu Tông Chính biết, nhận được lượng lớn hoàng kim và sự che chở của hoàng thất. Trong một chiều, Bạch thiếu phu nhân vốn đang bệnh nặng giai đoạn cuối hoàn toàn khỏe lại, còn được hoàng đế nhận làm nghĩa tỷ, gióng trống khua chiêng quay về kinh thành, được ban thưởng phong hào “Trấn quốc công chúa” và một toà dinh thự nguy nga lộng lẫy.

    Có cái danh công chúa, Âu Dương Minh Nguyệt chớp mắt đã trở thành một trong những nữ nhân tôn quý nhất Thiên Nguyên quốc, Bạch gia và Âu Dương gia đều phải quỳ xuống hành lễ mỗi khi gặp nàng. Nàng nhiều lần triệu Bạch Liên vào phủ công chúa thị tẩm đều bị đối phương thẳng thắn từ chối, dưới cơn nóng giận đã đánh chết tất cả thị thiếp của hắn, trong số đó còn có một người đang mang thai hai tháng.

    Nàng chỉ hiểu giết chóc, không biết tình yêu, cho nên chẳng rõ phải làm sao để cứu vãn trái tim Bạch Liên. Bạch Liên không những không trở lại bên cạnh nàng mà một chút yêu thương cuối cùng cũng bị diệt sạch, không bao lâu viết thư từ quan, bỏ nhà đi xa, không rõ kiếp này có trở về hay không.

    Náo động qua đi, Âu Dương Minh Nguyệt thỉnh thoảng cũng sẽ nhìn chỗ trống bên cạnh, lúc này mới phát hiện nam nhân bên cạnh từng người từng người đều bỏ nàng mà đi. Lý Văn Hãn chết rồi, Phương Vĩ cũng chết, Phương Thọ cũng chết, Côn Luân nô cũng chết. Chỉ có Bạch Liên không chết. Nhưng hắn lại hận nàng thấu xương, so với chết rồi càng khiến nàng đau khổ hơn. Vì sao lại biến thành như vậy? Nàng một lần rồi lại một lần tự vấn, luôn cảm giác bản thân lẽ ra không phải trải qua nỗi cô đơn trùng trùng thế này. Để giải sầu, nàng ta dụ dỗ Triệu Tông Chính, mỗi ngày đều vào cung vui vẻ, mấy lần bị Hoàng Hậu và phi tần bắt gặp.

    Lâu dần, chuyện hai người dây dưa mập mờ với nhau truyền khắp kinh thành. Hiện tại tiểu hoàng đế nắm trong tay quyền lực to lớn, ai mà dám đắc tội, Âu Dương Minh Nguyệt cũng đã ly hôn, theo lý thuyết thì có thể tái giá, bởi vậy nhóm triều thần lên án hành vi này cũng từ từ yên tĩnh sau hai ngày.

    Triệu Tông Chính muốn hoàn toàn khống chế Âu Dương Minh Nguyệt nên đã sớm có dự định nạp nàng vào hậu cung, vì thế lệnh cho Khâm Thiên giám nhanh chóng chọn ngày lành tháng tốt. Hoàng Hậu đang mang bầu chín tháng nghe tin ấy vội vã dẫn đầu nhóm phi tần đi vào ngự thư phòng kháng nghị, nhưng ngay cả một góc áo của Hoàng đế cũng không thấy, suýt chút nữa tức giận đến sẩy thai.

    Âu Dương Minh Nguyệt còn chưa tiến cung đã bị chụp cho cái danh hồng nhan hoạ thuỷ, nàng không hề thấy nhục nhã ngược lại còn thấy thật vinh quang, càng ngày càng ngẩng đầu ưỡn ngực, rêu rao khắp nơi, chọc cho nhiều người nghiến răng nghiến lợi thầm hận không thôi. Nhưng hận thì sao chứ, nửa tháng sau, nàng vẫn mặt mày rạng rỡ như cũ trở thành Đức phi, độc sủng tiêu phòng, thánh quyến hậu đãi.

    Ngày hôm nay, Nhiếp chính vương dắt tiểu hồ ly ra ngoài du ngoạn rốt cuộc cũng trở về, vừa mới đặt hành lý xuống, Triệu Tông Chính đã phái người mời y vào cung ôn chuyện. Không còn gì phải nghi ngờ, đây chính là một vở Hồng Môn yến(*), nhưng chồng chồng hai người không lo sợ chút nào, tuỳ tiện lau mặt một cái liền lên xe ngựa. Cả hai bước vào ngự hoa viên, liền thấy Triệu Tông Chính và Âu Dương Minh Nguyệt đang ngồi ngắm cảnh giữa trăm ngàn khóm hoa, vây xung quanh là phi tần dung mạo mỹ lệ, còn có một vài mệnh phụ quý nữ được yêu thích, hi hi ha ha trêu ghẹo cười đùa, không khí vô cùng náo nhiệt.

    (*)thuật ngữ Hồng Môn yến để chỉ một cái bẫy hay một tình huống vui vẻ nhưng trong thực tế lại nguy hiểm.

    Triệu Huyền và Chu Doãn Thịnh không hề quỳ gối hành lễ, chỉ hơi chắp tay coi như chào hỏi, làm cho Triệu Tông Chính tức đến đau gan. Nhưng binh quyền còn nằm trong tay đối phương, gã không thể không nể mặt, đành phải làm bộ không chút để tâm phất phất tay, lệnh cho thái giám dọn chỗ cho hai người.

    “Kia là vật gì?” Chu Doãn Thịnh chỉ vào một cái ống hình trụ trên tay một phi tần. Trên tay những người khác cũng cầm một cái ống như vậy, các nàng giương vật nọ lên cao kề sát bên mắt, ngắm nhìn cảnh sắc chân trời, trong miệng thỉnh thoảng phát ra tiếng thán phục.

    Không cần người khác giới thiệu, cũng chẳng cần phải xem kỹ, Chu Doãn Thịnh đã biết đó là kính viễn vọng 1 ống, với hắn mà nói cũng không phải vật gì hiếm lạ. Nhưng ứng phó với tiểu hoàng đế thực sự quá tẻ nhạt, hắn tình nguyện mượn nó chơi một chút, chứ không muốn giả vờ giả vịt cùng đám người này.

    Âu Dương Minh Nguyệt nghe thấy lời ấy, biểu tình vô cùng vi diệu, nhưng vẫn đem kính viễn vọng một ống của mình tới, sau đó chết lặng nhìn hắn mở kính ra, nhặt mảnh thủy tinh, đặt dưới ánh nắng chơi đùa. Chẳng cần người khác dạy hắn cũng biết rõ nguyên lý hoạt động của kính viễn vọng, hơn nữa còn biết đặt mảnh kính dưới ánh nắng, hội tụ thành một vệt sáng thẳng tắp dùng để nhóm lửa, đây là trí tuệ đáng sợ cỡ nào?

    Nàng ta càng ngày càng kiêng kỵ Trung Nghĩa hầu, hận không thể diệt trừ ngay cái người có trí tuệ siêu phàm này, cho nên đã chuẩn bị buổi gặp mặt hôm nay. Nàng đã thương lượng với Triệu Tông Chính, bỏ độc dược mãn tính vào đồ ăn của Trung Nghĩa hâu và Triệu Huyền, làm bọn họ từ từ suy nhược mà chết.

    Âu Dương Minh Nguyệt không thể không thừa nhận, đối với hai người này, nàng ta càng ngày càng sợ hãi, chỉ có thể dùng âm mưu quỷ kế để hãm hại chứ không dám đối đầu trực diện. Thành thật mà nói, nếu không phải Triệu Huyền đại hôn sau đó có ý muốn ở ẩn, đời này Triệu Tông Chính đừng hòng gây ra sóng gió gì. Quả là anh hùng khó qua ải mỹ nhân, nếu không thừa dịp Triệu Huyền bị sắc đẹp mê hoặc nhanh chóng trừ khử cả đôi thì nói không chừng ngày sau sẽ phát sinh biến cố lớn. Trong lòng nàng ta không hề an ổn, trên mặt vẫn chưng ra nụ cười rực rỡ, từ từ giới thiệu nguyên lý của kính viễn vọng một ống cho Trung Nghĩa hầu nghe.

    “Bản Hầu đã biết không cần ngươi nhiều lời.” Chu Doãn Thịnh cũng chẳng muốn mua phiền, không kiên nhẫn liếc nàng một cái rồi thôi, lắp ráp lại kính viễn vọng hắn vừa tháo ra xong, ghé sát đến bên người yêu, cười nói: “Ngươi nhìn kìa, trên cây có hai con sóc đang đánh nhau sắp rơi xuống rồi.”

    Triệu Huyền bật cười thành tiếng, kéo hắn vào lòng, từ sau lưng ôm eo nhỏ chăm chú ngắm nhìn, môi mỏng thỉnh thoảng lại cọ vào vành tai mềm mại của hắn, như hôn như mút, cử chỉ vô cùng thân mật. Một đám phi tần vội dùng khăn tay che mặt, tỏ vẻ vô cùng xem thường nhưng trong lòng lại hâm mộ không thôi. Ngay cả Triệu Tông Chính cũng nhịn không được quan sát mấy lần.

    “Nha, rơi xuống thật rồi!” vừa nhìn thấy động vật nhỏ nhảy nhót tưng bừng, Chu Doãn Thịnh đã muốn nhào qua cắn xé trêu đùa. Vừa nhìn chăm chú mấy con vật nhỏ, vừa dùng móng vuốt cào cào mặt bàn phát ra tiếng kêu “Két két” chói tai, hắn đặt ống nhòm xuống, ngước cặp mắt đào hoa ướt át lên nhìn người yêu khẩn cầu: “Ta muốn đi bắt sóc.”

    “Đi đi, bắt được rồi phải trở về ngay, đừng có chạy lung tung.” Triệu Huyền hôn một cái lên xương quai hàm chênh chếch của hắn, lưu luyến buông tay, chờ hắn chạy ra xa rồi vẫn ngước mắt nhìn theo.

    Đúng lúc này, một phi tần đánh rơi vỡ kính viễn vọng một ống, thủy tinh nện xuống đất tạo lên tiếng vang giòn giã chói tai phá nát bầu không khí hòa hợp ấm áp. Triệu Tông Chính vốn đang buồn bực lập tức nổi sùng, sai người kéo nàng xuống đánh chết, tất cả phi tần, mệnh phụ quý nữ còn lại đều quỳ xuống cầu xin, chỉ có Âu Dương Minh Nguyệt vẫn bình chân như vại uống trà, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh tàn nhẫn.

    “Chỉ là một cái ống làm bằng vàng, hai mảnh thủy tinh mà thôi, hỏng rồi thì đúc lại, cần gì phải bắt nàng đền mạng.” Triệu Huyền chậm rãi mở miệng.

    Triệu Tông Chính một chút mặt mũi cũng không thèm nể, thao thao bất tuyệt kể về tác dụng tuyệt diệu của kính viễn vọng trên chiến trường, nâng hành động của phi tần kia lên đến trình độ họa quốc, lời lẽ đầy ẩn ý thâm sâu. Đây là gã cố tình giết gà dọa khỉ, răn trước ngừa sau, nói rõ ràng cho Triệu Huyền biết, y đã không còn là Nhiếp chính vương, trong ngoài cung điện không còn chỗ cho y.

    Triệu Huyền nhẹ nhàng xoa bóp mi tâm, than thở: “Xem ra điệt nhi thực sự có thành kiến sâu đậm với bản vương, lần này triệu bản vương vào cung ngoại trừ muốn đe dọa còn muốn làm gì nữa? Ám vệ trong tay ngươi đã chết hết chắc không thể ám sát được, vậy thì là hạ độc?”

    Triệu Tông Chính và Âu Dương Minh Nguyệt nháy mắt sững sờ. Không chờ bọn họ kịp phản ứng lại, Triệu Huyền đã nói tiếp: “Thời điểm bản vương đại hôn đã từng nghĩ rằng, nếu ngươi đối với bản vương lòng mang nhân từ, chịu để bản vương mang theo Ly nhi quy ẩn sơn lâm, tiêu dao một đời, vậy thì giang sơn Thiên Nguyên quốc trả lại cho ngươi cũng không sao. Nhưng đáng buồn thay, ngươi toàn tâm toàn ý muốn dồn chúng ta vào chỗ chết, khiến bản vương không thể không ra tay, không thể không phản kích. Những ngày qua ngươi đã nháo đủ rồi, nên yên tĩnh thôi.”

    “Nực cười, ngươi nói yên tĩnh thì phải yên tĩnh? Ngươi vẫn còn nghĩ bây giờ ngươi là Nhiếp chính vương quyền thế ngợp trời hay sao?” Không chờ Triệu Tông Chính đang bị dọa sợ mở miệng, Âu Dương Minh Nguyệt đã nở nụ cười trào phúng. “Một núi không thể có hai cọp, ngươi và hoàng thượng, đến cuối cùng chỉ có một người được phép sống. Hôm nay các ngươi đã bước chân vào cửa cung, vậy đừng nghĩ muốn sống mà rời đi.”

    Mờ ám không được, Âu Dương Minh Nguyệt chỉ có thể xé rách mặt nạ, vẫy tay với tầng tầng lớp lớp thị vệ đang đứng cách đó không xa. Không chờ thị vệ lại gần, Vương Bảo không biết từ đâu nhô ra, khom người bẩm báo: “Vương gia, Hoàng hậu nương nương vừa thuận lợi sinh hạ một hoàng tử.”

    “Ngươi nói cái gì? Hoàng Hậu sinh sao trẫm không biết?” Triệu Tông Chính kinh hãi đến biến sắc, vừa đứng dậy đã lập tức bụm ngực lăn đùng trên đất, không lâu sau sùi bọt mép, mặt mày tái xanh, cả người không ngừng co giật.

    Phi tần, mệnh phụ quý nữ nháy mắt loạn cào cào, Âu Dương Minh Nguyệt vội vã ngồi xổm xuống bên cạnh xem xét, miệng liên tục gọi thị vệ và thái y đến. Bọn thị vệ bất động tại chỗ, cứ như một đám người điếc người mù, chỉ khi phi tần mệnh phụ quý nữ chạy ra khỏi ngự hoa viên mới chĩa kiếm đuổi các nàng về.

    Âu Dương Minh Nguyệt kề ngón trỏ bên mũi Triệu Tông Chính, cảm giác hơi thở của gã ngày càng yếu ớt, trên mặt không khỏi toát ra tuyệt vọng.

    Triệu Huyền ung dung đứng lên, nhìn Triệu Tông Chính trên mặt đất nói: “Cái này không thành thật, bản vương liền đổi một cái khác, có gì khó? Ngươi thật sự coi đứa con trong bụng Hoàng hậu là con trưởng của mình? Sai rồi, đó là bùa đòi mạng của ngươi.” Lại đảo mắt sang bên cạnh. “Còn ngươi, cũng là một kẻ không chịu an phận, nếu cứ thành thật ở nông thôn làm một khí phụ(*), bản vương còn có thể tính toán với một nữ nhân hay sao? Hai kẻ vốn dĩ đã có thể an ổn sinh sống, lại muốn tìm cái chết…” Dứt lời rảo bước tới cây đại thụ cách đó không xa, dang rộng vòng tay ôn nhu cười nhợt nhạt: “Mau xuống đây, theo ta đến Khôn Ninh cung thăm tiểu hoàng đế(**).”

    (*) Phụ nữ bị chồng ruồng bỏ.

    (**) Ở đây là chỉ hoàng tử vừa ra đời.

    Chu Doãn Thịnh đã sớm đoán được y muốn đổi một con rối khác, từ trên cây trực tiếp nhảy vào lồng ngực y, hai chân quấn quýt bên hông y, cười sang sảng nói: “Đều nói Nhiếp chính vương cứng rắn như sắt, Hoàng đế mềm yếu như nước, lời này quả nhiên chuẩn xác.”

    Triệu Huyền cũng cao giọng cười to, ngậm miệng nhỏ ngọt ngào của hắn, chậm rãi bước đến Khôn Ninh cung, những lời sủng nịch dịu dàng dần dần biến mất trong không khí tràn ngập hương hoa: “Nếu không phải vì muốn che chở cho ngươi một đời an ổn, vị trí Nhiếp chính vương này có làm hay không, chẳng hề liên quan đến ta…”

    Âu Dương Minh Nguyệt phát hiện Triệu Tông Chính trút xuống hơi thở cuối cùng, lập tức nhũn như bùn. Nàng ta biết cơ hội cuối cùng để vươn mình đã biến mất. Nhiếp chính vương đã xác nhận đứa con trong bụng Hoàng Hậu là nam nên mới quyết định đại hôn, sau đó vứt bỏ tất cả chính vụ ra ngoài du ngoạn. Có lẽ y đã có ý quy ẩn, nhưng vẫn an bài đường lui từ sớm. Nếu Triệu Tông Chính thức thời, y sẽ không động thủ, nhưng nếu Triệu Tông Chính muốn đuổi tận giết tuyệt, vậy đừng trách y ăn miếng trả miếng, lấy máu đền máu. Làm Nhiếp chính vương hơn mười năm, há lại dễ làm như vậy?

    Sai rồi, ngay từ khi bắt đầu đã sai rồi! Nếu lúc ấy chịu an phận thủ thường ở nông thôn, hiện tại ta vẫn sống khỏe mạnh, chắc chắn sẽ không rơi vào kết cục này. Thánh chỉ tuẫn táng đến tay, Âu Dương Minh Nguyệt hối hận rồi. Người chưa từng khóc như nàng rốt cuộc đã biết, thì ra nước mắt mặn vậy, đắng vậy, chát vậy, mùi vị khó có thể thốt thành lời. Nếu như có kiếp sau, nàng nhất định sẽ không đắm chìm trong dục vọng, truy danh trục lợi. Nàng muốn đổi một cách sống khác, muốn sống một cuộc đời bình thản ấm áp, bên cạnh có một người chung gối, một gia đình nhỏ, một đứa con bé bỏng. Nhưng nàng đã lãng phí cơ hội trước mắt, quả thực còn có kiếp sau hay sao? Sợ rằng đợi nàng ở phía trước chỉ có địa ngục tối tăm.

    Triệu Huyền uy lực trong triều vẫn còn, Triệu Tông Chính vừa chết, quần thần dồn dập đề cử y quay lại làm Nhiếp chính vương. Phóng tầm mắt khắp thiên hạ, còn ai có thể đủ tư cách hơn so với y? Lần này, phe phái bảo vệ vương vị đều trầm mặc, không dám phát biểu ý kiến gì, còn những triều thần đã từng phản bội Nhiếp chính vương, bước qua phe Triệu Tông Chính thì giống như chim cút mắc mưa, hận không thể giấu sạch mặt mũi đi.

    Tuy rằng chính vụ vô cùng bận rộn, nhưng cứ cách mấy tháng Triệu Huyền vẫn không quên mang tiểu hồ ly ra ngoài du ngoạn. Bọn họ dạy dỗ tiểu hoàng đế rất tốt, chờ hắn đủ mười lăm tuổi, đại hôn xong xuôi thì đến Giang Nam, từ đó trở đi không còn rõ tung tích.

    Hai người ra đi vào tháng ba, giữa lúc hoa bồ công anh tung cánh khắp trời. Hai thân thể nằm trong quan tài, tay nắm tay, trán kề trán, chặt chẽ khảm hợp, như thể hòa vào làm một. Triệu Huyền gượng chút sức lực suối cùng, ngậm lấy vành tai tiểu hồ ly, cấp tốc truyền một chuỗi dữ liệu cuối cùng vào 008.

    “Mang ta quay về, trở lại thế giới của ngươi.” Đây là di ngôn cuối cùng của y, trong đôi mắt tràn ngập yêu thương nồng nàn khiến Chu Doãn Thịnh lệ nóng doanh tròng.

    ——————————————

    Nhân viên y tế phát hiện thiếu niên đang nằm bên trong khoang trị liệu lặng lẽ chảy nước mắt, nhịp tim càng lúc càng nhanh, còn tưởng hắn sắp không chịu nổi, vội vã nhấn nút cầu viện. Chờ khi các bác sĩ vội vã chạy tới đã thấy thiếu nhiên mở choàng hai mắt, trên mặt hiện lên thần sắc mê man.

    Hắn chống tay ngồi dậy, đẩy các bác sĩ đang cản trở tầm mắt của mình ra, phát hiện Auer Yasay đang yên lặng nằm trên giường bệnh bên cạnh, sóng điện não nhấp nhô ổn định, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

    “Chuẩn bị cho tôi một phòng làm việc gồm các thiết bị tiên tiến nhất, 4 cái máy tính loại MYS097, 4 máy xử lý NOMA, hai máy thu tín hiệu vệ tinh,…” Hắn vừa bước khỏi khoang trị liệu, vừa mở miệng giao việc. Hai nữ y tá cầm khăn mềm giúp hắn lau chất lỏng màu xanh lam trên người, một y tá khác thì ghi chép toàn bộ yêu cầu của hắn, hưng phấn hỏi: “Chu tiên sinh,có phải ngài đã có biện pháp phá giải hệ thống của Nữ Hoàng hay không?”

    “Đúng vậy, mau đi đi.” Chu Doãn Thịnh tùy tiện mặc một bộ quần áo màu trắng, đi tới bên giường kiểm tra tình trạng của Auer.

    “Dạo gần đây anh ấy có khỏe không?” Hắn nhẹ nhàng vuốt gọn lọn tóc rối bời xõa trên mặt người đàn ông, thấy dưới cằm y lún phún râu, nhịn không được dùng tay miết mấy lần, khóe miệng nhếch lên nở nụ cười. Hắn nhất định sẽ làm cho người yêu sống lại bên trong túi da này.

    “Tình trạng của Auer tướng quân gần đây rất ổn định, nhưng vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại. Trước đây nhìn thấy não vực của ngài ấy bỗng nhiên hoạt động, chúng tôi còn tưởng ngài ấy có thể khôi phục bình thường. Gần đây, mỗi ngày trong bệnh viện đều có người tử vong do chết não, chúng tôi vô cùng khó chịu, chỉ mong Auer tướng quân luôn bình an.” Y tá khoa tay làm một thủ thế “Thượng Đế phù hộ”. Một khi điện não đồ của y ngừng nhấp nhô, để tiếp kiệm năng lượng chữa trị cho những người khác nữa, bệnh viện đành phải giúp y ra đi thanh thản.

    “Không, anh ấy sẽ không.” Chu Duẫn Thịnh cực kỳ kiêu ngạo mỉm cười.

    Nguyên soái Đế quốc nhận được tin vội vã chạy tới, chỉ huy đội binh lính đem theo rất nhiều máy móc tới nói rằng: “Thứ cậu muốn đều đã chuẩn bị xong. Có phải đã tìm ra biện pháp đối phó rồi hay không? Sẽ không làm lộ vị trí của chúng ta chứ?” Hiện tại con người chỉ có thể làm rùa rụt cổ co rúc trong hầm trú ẩn dưới lòng đất do tổ tiên kiến tạo mấy trăm năm trước, bởi vì hầm trú này không chỉ rộng rãi an toàn, mà còn không bị bất kỳ tín hiệu internet nào phủ sóng, chính là điểm mù của Nữ Hoàng, song một khi sử dụng vệ tinh nhận tín hiệu, Nữ Hoàng rất có thể sẽ tìm được.

    Nữ Hoàng hiện tại phát điên rồi, không ngừng phái đại quân người máy vây quét nhân loại, thậm chí còn sử dụng nhà máy quốc phòng, không ngừng chế tạo người máy trí năng. Nếu cứ tiếp diễn như vậy, sớm muộn gì nhân loại cũng diệt vong.

    “Tôi có biện pháp che giấu tín hiệu. Nếu ngài đã chọn tôi thì nên tin tưởng vào tôi.” Chu Doãn Thịnh vuốt ve gò má gầy gò của Auer Yasay, thận trọng bàn giao: “Xin ngài giúp tôi chăm sóc Auer tướng quân thật tốt, trước khi tôi bước ra khỏi phòng làm việc thì không thể để bất cứ người nào chạm vào anh ấy, kể cả người nhà. Ngài có thể giúp tôi không?”

    “Cậu và Auer có quan hệ gì?” Lão nguyên soái không trả lời mà hỏi ngược lại.

    “Tôi là fan não tàn của anh ấy.” Chu Doãn Thịnh nhếch môi nở nụ cười.

    Lão nguyên soái lộ ra vẻ mặt nghi ngờ, nhưng vẫn gật đầu nói: “Cậu yên tâm, ta nhất định sẽ chăm sóc tốt cho Auer, đảm bảo trước khi cậu bước ra khỏi phòng làm việc sẽ không để bất cứ ai chạm vào một sợi tóc của cậu ấy.”

    Chu Doãn Thịnh thủ thế OK, mang nhóm binh lính đi lắp ráp máy móc. Hắn vùi đầu trong phòng làm việc hai tháng liền, đem toàn bộ mật mã người yêu truyền cho biến đổi thành thể năng lượng thuần túy. Trong quá trình này, hắn vô tình phát hiện chỉ cần đảo ngược trật tự sắp xếp mật mã của người yêu là có thể biến thành năng lượng, mắt thấy dòng năng lượng màu đỏ sắp ngưng tụ, hắn lập tức dùng máy tĩnh điện ion đánh tan, trên trán chảy một tầng mồ hôi lạnh.

    Không còn gì phải nghi ngờ nữa, mật mã của người yêu không khác gì so với Nữ Hoàng hết. Vừa nãy hắn suýt nữa tạo ra phiên bản thứ hai của Nữ Hoàng, trời đất cũng quá kích thích rồi đấy!!! Cứu thế không thành suýt chút nữa diệt thế, lần này Chu Doãn Thịnh thận trọng hơn nhiều, phân tích cặn kẽ dữ liệu của Nữ Hoàng, sau hai tháng nhiều lần tách ra rồi lại hợp vào, rốt cuộc cũng nghiên cứu ra một virus đặc biệt nhằm vào Nữ Hoàng. Chỉ cần đem con chíp chứa virus  cấy vào thiết bị kết nối của Nữ Hoàng, toàn bộ hệ thống của nàng ta sẽ lập tức sụp đổ. Như vậy, người yêu không cần đồng quy vu tận với nàng nữa.

    Lúc trước nếu tiến sĩ Wilson đã dự kiến được cuộc bạo động của máy móc thì tất nhiên sẽ sắp xếp phương thức xử lý ổn thỏa nhất. Vì để tránh tạo ra thêm một hệ thống có tư tưởng như Nữ Hoàng, ông đã biên soạn chương trình tự hủy, sau khi phá vỡ Nữ Hoàng cũng không thể tồn tại nữa. Nói cách khác, cái ông cần chính là cả hai đều bị diệt vong, không cái nào được tồn tại. Làm một hacker hàng đầu, trước kia Chu Doãn Thịnh đã hiểu rõ ý tưởng của tiến sĩ, cho nên mới nghĩ ra trăm phương ngàn kế để đem người yêu về thế giới thực, bởi vì nếu y cứ mãi ở trong thế giới giả lập thì chỉ còn một con đường chết.

    Bốn tháng, đối với nhân loại có tuổi thọ kéo dài cũng chẳng phải lâu lắm, nhưng trong thế giới đang cận kề diệt vong thì còn khó khăn hơn cả bốn mươi năm. Mỗi ngày lão nguyên soái đều đi qua đi lại trước cửa phòng làm việc của Chu Doãn Thịnh mấy vòng, hi vọng trên mặt dần dần biến thành tuyệt vọng. Nhưng ông vẫn chưa quên lời nhờ cậy của thiếu niên, trong lúc ấy nghiêm cấm không cho ai chạm vào Auer, nhiều lần chặn Jerram – em trai Auer ở ngoài cửa, chỉ cho phép gã đứng ngoài cửa sổ nhìn vào.

    Hôm nay, lão nguyên soái như thường lệ đến phòng làm việc xem thử, theo thói quen đi đi lại lại trước cửa hai vòng, hút một điếu thuốc, đang chuẩn bị rời đi bỗng nhên nghe thấy tiếng loạt xoạt vang lên, cửa mở, thiếu niên đầu tóc rối bù lảo đảo bước ra.

    “Đã xong, nhưng bây giờ đừng hỏi tôi cái gì cả, tôi muốn đến thăm Auer trước, sau đó ăn một bữa cơm, chú ý, là cơm, có thịt cá và đồ ăn, không phải là dịch dinh dưỡng chết tiệt. Đợi tôi ngủ một giấc xong sẽ trao đổi cụ thể với ngài sau.” Chu Doãn Thịnh tựa người bên mép cửa, hơi thở mỏng manh. Hắn giống như đã nhiễm thói xấu của Bạch Mặc Hàn, một khi đã làm việc là quên ăn quên ngủ, thường hai ba ngày mới mở một bịch dinh dưỡng đổ vào miệng. Bây giờ hắn gầy đến mức trơ cả xương sườn, sờ sờ thân thể của mình một chút mà cũng chết khiếp.

    Thiếu niên lúc đi vào gọn gàng xinh đẹp biết bao, da trắng môi hồng, đôi mắt sáng ngời. Ấy vậy mà bây giờ gầy trơ xương, da dẻ vàng ủng, con ngươi tăm tối, lão nguyên soái nhìn mà chẳng nhận ra. Sau hồi lâu sửng sốt, ông mới giật mình phản ứng lại, vội vàng tiến lên đỡ hắn, bảo hộ vệ nhanh chóng đi gọi bác sĩ.

    “Thật sự đã tìm ra biện pháp tiêu diệt Nữ Hoàng sao?” Lão nguyên soái trầm giọng, trong lời nói bao hàm kích động khôn nguôi.

    “Có biện pháp, nhưng cần quân đội phối hợp. Tôi muốn ở cùng Auer một chút, ngài ra ngoài trước đi.” Chu Doãn Thịnh kéo lê thân thể hư nhược vào phòng bệnh, khoá trái cửa phòng, bật thiết bị làm nhiễu tín hiệu, xong xuôi mới đặt con chíp kề sát mi tâm Auer. Con chíp loé lên ánh sáng xanh ngọc, dường như đang truyền năng lượng, sau mười phút từ từ nhạt màu, sau hai mươi phút biến thành một đống bột phấn trong suốt, năng lượng bên trong tiến vào đại não Auer không sót một cọng.

    Chu Doãn Thịnh phủi bột phấn dính trên mi tâm y ra, nín thở nhìn chằm chằm máy kiếm tra não vực đang hoạt động. Khu vực màu xám trong đầu Auer dần dần biến thành màu vỏ quýt, đó là tín hiệu tế bào não thức tỉnh, y sống lại rồi, y thậm chí còn giật giật ngón tay.

    Chu Doãn Thịnh vội vã mở cửa phòng la lớn: “Bác sĩ, bác sĩ đâu? Mau đến đây xem Auer tướng quân, hình như anh ấy có phản ứng.”

    Một đoàn bác sĩ y tá phần phật chạy vào phòng bệnh, một nhóm kiểm tra tình trạng của Auer, một nhóm chăm sóc Chúa cứu thế nhỏ mới mười sáu tuổi. Có người đo huyết áp nhịp tim cho hắn, có người giúp hắn lau thân thể, có người bưng cháo nóng cùng canh bổ tới.

    Lão nguyên soái chỉ vào não vực đồ đã biến thành trạng thái bình thường của Auer, hỏi: “Cậu vừa làm cái gì?” Ông luôn cảm thấy chuyện Auer bỗng nhiên khôi phục có quan hệ mật thiết với sự xuất hiện của thiếu niên.

    “Tôi chỉ hôn anh ấy một cái thôi. Ông đã từng nghe truyện cổ tích lưu truyền từ thời viễn cổ tới nay chưa? Hoàng tử hôn Bạch Tuyết, Bạch Tuyết liền tỉnh lại ngay. Số tôi thật đỏ!” Chu Doãn Thịnh nói bậy nói bạ một phen, chờ y tá kiểm tra cơ thể của mình xong vội vã bê bát lên ăn như hùm như sói. Mùi vị dịch dinh dưỡng thật sự quá kinh khủng, quả thực muốn mưu sát hắn mà.

    Uống hết cháo, chỉnh lý lại thân thể, dưới sự thúc ép của y tá, Chu Doãn Thịnh nằm vào khoang chữa trị khôi phục thể lực. Hắn đổi nắp khoang thành trạng thái trong suốt, như vậy từ bên trong vẫn có thể quan sát được tình trạng của Auer, chỉ cần hắn mở mắt ra, hắn sẽ nhìn thấy y đầu tiên.

    Cũng bởi vì quá lâu rồi không nghỉ ngơi đàng hoàng, hắn mới chỉ ngắm Auer mấy phút thôi đã lăn quay ra ngủ, đầu nghiêng sang hướng giường bệnh bên cạnh, giữa hai đầu lông mày nhíu lại thành nếp nhăn đầy lo lắng và vẻ mặt không muốn rời xa.

    Auer cảm thấy mình ngủ rất lâu, lâu đến mức như thể một thế kỷ đã trôi qua vậy, mở mắt ra suýt chút nữa không nhớ nổi mình là ai, tốn nửa tiếng mới soát lại toàn bộ kí ức trong đầu. Hình ảnh cuối cùng là y chui vào khoang cảm ứng, tiến vào mạng ảo, sau đó bất tỉnh nhân sự.

    Là một quân nhân, y có tính cảnh giác rất cao, phát hiện mình đang nằm ở một nơi xa lạ, không hề lớn tiếng cầu cứu, cũng không hề manh động, đương nhiên, bây giờ y muốn cử động cũng khó khăn, bởi vì bắp thịt khắp người đã cứng ngắc từ lâu. Y miễn cưỡng chuyển động cổ kiểm tra tình hình xung quanh, bỗng chốc nín thở.

    Nếu không phải cơ sở vật chất xung quanh quá rách nát, y nhất định sẽ tưởng mình đã lên thiên đường, trông thấy thiên sứ. Bên cạnh giường bệnh của y đặt một khoang chữa trị trong suốt, một thiếu niên bồng bềnh bên trong chất lỏng trị liệu màu lam nổi đầy bọt khí, sợi tóc đen nhánh nhẹ nhàng lay động. Thân thể thiếu niên rất gầy, cứ như gấp nhẹ là gãy, da dẻ tái nhợt chìm trong dòng nước màu lam trông như trong suốt, ngũ quan tuấn mỹ sắc bén mang theo một chút trẻ con, khiến người ta không nỡ dời mắt.

    Auer nhìn đến sững sờ, hoảng hốt nghĩ thầm: Trong lúc chế tạo ra thiếu niên này, hẳn Thượng Đế đã hao tổn rất nhiều tâm sức, hắn hệt như một khối thuỷ tinh hoàn mỹ không tì vết. Rốt cuộc hắn là ai? Sao lại bị nhốt cùng một phòng với mình?

    Do tầng hầm quá mức đơn sơ, dù thế nào Auer cũng không nghĩ mình đang ở bệnh viện chứ không phải bị phần tử khủng bố bắt cóc.

    Thuộc truyện: Cao Thủ “Đổi Đen Thay Trắng”