Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 11 – Chương 1-13

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]

    1.

    Chu Doãn Thịnh nán lại ở thế giới trước rất lâu mới tìm ra cách rời khỏi.

    Bởi vì sơ suất mà thân xác trở thành thần thể, điều này khiến linh hồn hắn bị nhốt trong thân xác của Joshua mà không thể nào rút ra được. Cũng như một người bị nhốt trong thùng nước, trong tay cầm một tảng đá, muốn đi ra ngoài thì chỉ cần trực tiếp lấy đá đập thùng là xong. Nhưng đột nhiên có một ngày, thùng nước này biến thành thùng sắt, vậy thì thứ bạn cần không phải là đá, mà là một công cụ có cường độ mạnh hơn.

    Chu Doãn Thịnh không thuộc về thế giới kia, vì vậy sức mạnh của hắn không thể nào tăng tiến, cũng không phá vỡ được ràng buộc của thần thể. Adonis từng định đưa thần cách vào cơ thể hắn, nhưng cuối cùng đều thất bại, hắn rốt cuộc vẫn là một tồn tại bị quy tắc của thế giới này bài xích.

    Điều này cũng khiến hắn nhận ra sự khác biệt giữa mình và Adonis. Người kia chắc chắn không thể là linh hồn đến từ bên ngoài, mà là một dữ liệu cao cấp ngang hàng với Chủ Thần. Vì vậy hắn luôn có thể dung nhập vào thế giới sở tại, hơn nữa còn nhận được số năng lượng không thua gì đứa con số mệnh, thậm chí còn nhiều hơn.

    Chu Doãn Thịnh cảm thấy hơi bất an, càng tích cực tìm kiếm biện pháp rời đi. Cho đến sau này, khi chiến tranh Bóng Tối càng ngày càng diễn ra khốc liệt, Anthony xây dựng một đền thờ cho hắn, giúp hắn có thể hấp thu sức mạnh tín ngưỡng, hắn mới thoát khỏi tình cảnh khốn quẫn.

    Sau một nghìn năm giúp đỡ sinh linh trên lục địa giành được thắng lợi trong cuộc chiến Bóng Tối thông qua việc chúc phúc, hắn rốt cuộc thu hoạch được đầy đủ sức mạnh tín ngưỡng để phá vỡ sự ràng buộc của thần thể.

    Trước khi đi, Adonis dường như không hề cảm thấy bất ngờ. Người nọ cầm lấy tay hắn, mỉm cười nói nhất định sẽ tìm thấy hắn.

    Nỗi bất an trong nội tâm được an ủi, Chu Doãn Thịnh trở về không gian ngân hà, phát hiện mình chẳng những giành được rất nhiều năng lượng từ thế giới kia, mà còn hấp thu toàn bộ sức mạnh tín ngưỡng. Linh hồn hắn đã chuyển hẳn từ màu trắng bạc sang vàng kim, vô cùng tinh khiết, mạnh mẽ.

    Nếu linh hồn được bồi dưỡng đến mức này mà vẫn nằm trong sự khống chế của Chủ Thần, e rằng hiện tại hắn đã bị nuốt chửng.

    Rời đi quả nhiên là một quyết định đúng đắn. Hắn vừa nghĩ vừa xem xét tiềm thức của mình, thấy Thịnh não phẳng cũng đã biến mất, hắn mới hoàn toàn yên tâm. Hấp thu xong toàn bộ năng lượng, hắn lại đến thế giới tiếp theo.

    ———————————–

    Còn chưa mở mắt, hắn đã nghe bên tai vang lên tiếng gọi nôn nóng – “Cecil, con khoẻ chứ? Cecil, đừng làm mẹ sợ!”

    Không biết ai đó bên cạnh trào phúng – “Anh ta hôn mê mới tốt, đỡ ở đấy mà mất mặt. Một omega thuần huyết mà không thắng nổi một beta, chậc chậc.”

    “Được rồi, yên lặng một chút, đừng làm phiền bác sĩ!” – Một giọng nói nghiêm khắc khác quát.

    Ngay sau đó, Chu Doãn Thịnh cảm nhận thấy có rất nhiều thiết bị cảm biến được gắn lên da mình, dường như đang tiến hành chữa trị gì đó. Xác định xung quanh không có nguy hiểm, hắn dứt khoát rơi vào giấc ngủ. Vận dụng năng lượng linh hồn kết nối với 007, xem xét tư liệu về cuộc đời nguyên chủ và bối cảnh của thế giới này.

    Đây là một thế giới rất kỳ lạ, giới tính của con người đại khái có thể chia làm ba: omega, beta, alpha, thêm cả phân chia nam nữ thì có thể chia làm sáu giới tính. Alpha là người thống trị của thế giới này, dù là thể lực hay thần kinh đều rất mạnh, chủ yếu làm người lãnh đạo hoặc quân nhân. Thể lực của beta kém hơn, chỉ số thông minh bình thường, hơn nữa chiếm số lượng nhiều nhất, trên cơ bản có thể đảm nhận mọi ngành nghề, còn có thể sinh đẻ, là thành phần nòng cốt của xã hội.

    Còn omega, quần thể này có số lượng vô cùng thưa thớt, tính tình nhát gan, mẫn cảm, thần kinh hầu hết đều khá yếu, không thể đảm nhận bất cứ công việc gì trong xã hội. Nhưng họ có một ưu điểm lớn nhất, đó chính là dễ thụ thai, gần như lần nào kết hợp cũng có thể mang thai, hơn nữa đứa trẻ sinh ra có thể kế thừa hầu hết những gen tốt đẹp của cha mình.

    Điều này đã cứu vớt omega, quần thể đáng lẽ phải bị đẩy xuống tầng dưới chót xã hội, khiến họ trở nên quý giá. Nếu một gia tộc muốn duy trì, họ nhất định sẽ buộc những người con, người cháu ưu tú nhất kết hôn với một omega để sinh ra người đời tiếp theo cũng ưu tú như vậy.

    Omega là công cụ sinh sản, nhưng cũng là công cụ sinh sản quý giá nhất, được hầu hết mọi gia tộc quyền quý săn đón.

    Thiếu niên mà Chu Doãn Thịnh nhập vào chính là một omega thuần huyết, tên là Cecil Bernad, xuất thân từ gia tộc Bernard đang dần dần xuống dốc. Trước đó, cha cậu đã sắp xếp một hôn ước cho cậu, người kia tên là Osborne – cháu trai thống soái Matthew – một trong năm thống soái đứng đầu đế quốc.

    Osborne Matthew là một alpha rất vĩ đại, mới ba mươi tuổi đã trở thành chuẩn tướng Đế quốc Lennon. Trước đó hắn từng lập chiến công hạng nhất trong cuộc chiến với trùng tộc, vì bị trọng thương nên không thể không về nhà tĩnh dưỡng. Hắn là người cuồng công việc, vết thương vừa lành, có thể đi lại là lập tức nhận lời mời làm quản sinh ở trường quân sự Chellman.

    Hiểu quân nhân là một nghề hết sức nguy hiểm, không khéo một ngày nào đó cháu trai không về được nữa, ông Matthew rất ham mê tìm kiếm cháu dâu. Gia tộc Bernard đã xuống dốc, không dính dáng đến bất kỳ thế lực lớn nào, là đối tượng kết thân lý tưởng. Ông chọn trúng Cecil, một omega có huyết thống thuần nhất, ngoại hình cũng vượt trội nhất.

    Điều này hiển nhiên là tin tốt đối với gia tộc Bernard và Cecil. Họ vui vẻ chờ đợi ngày đính hôn. Nhưng khi ngày đính hôn rốt cuộc đến, bi kịch cả đời của Cecil cũng bắt đầu.

    Trong khoảng thời gian đi dạy, Osborne phải lòng một beta, hắn tuyên bố sẽ không kết hôn với Cecil ngay tại buổi lễ, cũng tuyên bố hắn không thích những omega mảnh mai, cần người khác chăm sóc. Hắn thà kết hôn với một beta chứ cũng không muốn cưới omega. Sau đó, hắn ngạo nghễ bỏ đi.

    Không chịu nổi kích thích, Cecil hôn mê bất tỉnh, khi tỉnh lại đã thành Chu Doãn Thịnh.

    Chu Doãn Thịnh nhíu mày, tiếp tục xem tư liệu. Rất trùng hợp, beta mà Osborne si mê chính là đứa con số mệnh của thế giới này, sau này sẽ trở thành omega thống soái xuất sắc nhất đế quốc, thậm chí cả vũ trụ. Đúng vậy, các bạn không nhìn nhầm, cậu ta thực chất là một omega ẩn náu giữa cả đám alpha và beta, một omega mảnh mai mà một bìa đậu là có thể đập chết trong lời đồn.

    Cậu ta tạo nên kỳ tích, bò lên đỉnh quyền lợi với thân phận omega. Cậu ta là niềm kiêu hãnh của toàn thể omega, cũng là người tình trong mộng của mỗi alpha.

    Chu Doãn Thịnh nhấn vào mục “đứa con số mệnh”, cẩn thận xem xét cuộc đời của omega huyền thoại này. Bất ngờ là cậu ta cũng tên là Joshua, cũng tóc trắng mắt xanh, khí chất sạch sẽ, hao hao Chu Doãn Thịnh kiếp trước đến bảy, tám phần mười. Hiển nhiên, cậu ta rất xinh đẹp, nếu không vì cậu ta che giấu thân phận, sẽ có rất nhiều alpha trở thành người theo đuổi cuồng nhiệt của cậu ta.

    Cậu ta căm ghét số phận làm công cụ sinh sản của mình, cố gắng kiến tạo sự nghiệp cho riêng mình. Ông trời ban cho cậu ta cường độ thần kinh cấp S và thể lực cấp A, giúp cậu ta có thể cạnh tranh một cách công bằng với quần thể alpha.

    Ngoài mặt, cậu ta thể hiện như một beta, vì vậy biểu hiện xuất sắc của cậu ta đã hấp dẫn sự chú ý của Osborne. Osborne quan tâm săn sóc cậu ta từ sinh hoạt đến học tập. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm, cũng có ý định đến với nhau, đây chính là nguyên nhân khiến Osborne từ chối Cecil một cách thẳng thừng. Hắn muốn dùng thái độ dứt khoát để thể hiện tình yêu chân thành với người yêu.

    Joshua rất cảm động, rốt cuộc cũng chấp nhận hắn. Nhưng thật bất hạnh, ở thế giới này, Osborne chỉ là nam phụ thâm tình, chứ cuối cùng cũng không thể đến với cậu ta. Người yêu thực thụ của cậu ta là hoàng tử đế quốc – Kyle Kleist. Kyle che giấu thân phận học đào tạo chuyên sâu ở trường quân sự Chellman, còn vừa hay được xếp chung phòng với Joshua.

    Anh ta là người đầu tiên phát hiện ra thân phận omega của Joshua, cũng cố gắng che giấu cho cậu ta. Khi Joshua đến kỳ động dục, Osborne đang chấp hành nhiệm vụ, không thể ở bên cậu ta, khiến điện hạ Kyle vẫn luôn yêu thầm Joshua được lợi. Trải qua rất nhiều khúc chiết và rối rắm, hai người cuối cùng cũng kết hợp trong hạnh phúc.

    Sau khi trở về biết được giới tính thật của người yêu cùng những gì cậu ta đã trải qua, Osborne chẳng những không trách cứ cậu ta, mà còn càng yêu cậu ta hơn. Sự nhẫn nại, kiên cường, bất khuất của cậu ta chính là hình mẫu người yêu lý tưởng có thể sánh vai cùng hắn. Tuy không thể sở hữu cậu ta, nhưng hắn có thể bảo vệ cho cậu ta. Vì vậy, hắn lặng lẽ đứng sau lưng Joshua, che mưa chắn gió cho cậu ta, thậm chí hy sinh cả tính mạnh của mình để yểm trợ cho cậu ta và Kyle rút lui an toàn trong một lần chinh chiến.

    Đến tận khi sắp chết, hắn vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, rất thoả mãn.

    Đọc đến đây, Chu Doãn Thịnh cười lạnh. Osborne đúng là rất hạnh phúc, hắn đã làm được tất cả những gì hắn muốn, chỉ có Cecil là khổ. Nghe lời xui khiến của ông Matthew, Cecil uống thuốc xúc tiến kỳ động dục, dẫn đến Osborne mất kiểm soát mà đánh dấu cậu. Tuy hai người cuối cùng không kết hợp thành công, nhưng dưới áp lực của đạo đức, Osborne không thể không kết hôn với Cecil.

    Khi đó, Joshua đã thành hoàng tử phi, đây là khoảng thời gian Osborne chán chường, tuyệt vọng nhất, vì vậy hắn lựa chọn cam chịu. Một ngày sau hôn lễ, hắn lên đường đến thiên hà Trax tiêu diệt trùng tộc, từ đó về sau không trở về nữa.

    Tính tình Cecil tuy rằng ngang ngược, thích hư vinh, nhưng không thể phủ nhận tình cảm của cậu dành cho Osborne . Từ khi còn nhỏ, cậu đã được xét nghiệm ra có thần kinh cấp S, vì vậy cậu vẫn luôn cho rằng mình có thể đi theo quân đoàn của Osborne, trở thành trợ lý của hắn. Cậu đã xem rất nhiều video về chiến tranh, bị những cảnh tượng máu me be bét trong đó doạ sợ, liên tục gặp ác mộng trong thời gian dài. Sau mấy tháng đấu tranh tư tưởng, cậu rốt cuộc từ bỏ ý tưởng này.

    Khi tin Osborne tử trận truyền về, cậu vô cùng hối hận và đau khổ. Vài năm sau, thân phận omega của Joshua được công bố, cậu mới biết thì ra omega cũng có thể sống một cuộc sống muôn màu muôn vẻ như vậy. Cậu bỏ lỡ những năm tháng quý giá nhất trong đời, cuối cùng ra đi trong nuối tiếc.

    Tình yêu mà cậu dành cho Osborne đã sớm bị thời gian đợi chờ vô tận mài mòn, đồng thời cũng có nhận thức hoàn toàn mới đối với cuộc đời mình. Nếu có thể làm lại từ đầu, cậu khát vọng được sống kiêu hãnh và tự tại như Joshua, không cần gửi gắm hy vọng vào bất cứ ai. Cậu không muốn trở thành công cụ cho một cuộc hôn nhân chính trị hay một bộ máy sinh đẻ, cậu muốn trở thành một quân nhân ưu tú. Cậu cũng không bao giờ muốn dính dáng đến Osborne nữa.

    Hắn cứ việc theo đuổi hạnh phúc hết mình đi, cậu sẽ lặng yên chúc phúc cho hắn.

    Đọc đến đây, Chu Doãn Thịnh chỉ biết thở dài cho nguyên chủ. Đây chính là nam phụ thâm tình của nam phụ thâm tình, cả đời sống trong bi kịch. Nếu cậu ấy đã không muốn bi kịch nữa, vậy hắn sẽ giúp cậu sống một cuộc sống tốt đẹp hơn bất cứ ai.

    Ngắt kết nối với 007, hắn trực tiếp rơi vào giấc ngủ say. Hôm sau tỉnh dậy, quanh giường hắn đã vây đầy người, trong đó có cha mẹ ruột và hai người em trai cùng cha khác mẹ của Cecil.

    Sở dĩ gia tộc Bernard suy tàn cũng là vì khả năng sinh sản của cha Cecil – Johnny Bernard quá kém. Ông ta từng đánh dấu ba omega mà vẫn không có lấy một đứa con là alpha, chỉ có hai omega nhất định sẽ gả đi và một beta bình thường, hơn nữa tất cả đều là nam.

    May mà ngoại hình của Cecil và một đứa con trai omega khác – Jesite đều rất xinh đẹp, là công cụ tốt cho mối quan hệ thông gia, nhờ vậy mà mẹ của hai người mới không bị ghét bỏ. Mà mẹ ruột của người em trai beta kia đã sớm bị đuổi ra khỏi nhà chính, sinh sống bên ngoài.

    Thấy con trai tỉnh lại, Johnny Bernard cố gắng kiềm chế vẻ mặt thiếu kiên nhẫn của mình, nói – “Cecil, con trai yêu quý, thống soái Matthew bảo con đừng buồn, ông ấy sẽ khuyên nhủ chuẩn tướng Osborne. Cuộc hôn nhân này vẫn còn hy vọng.”

    “Còn hy vọng gì chứ? Mọi người không thấy Osborne hoàn toàn không để anh ta vào mắt hay sao? Con thấy tốt nhất là nên bỏ qua anh ta đi, nhanh chóng đổi người khác thì hơn.” – Jesite ám chỉ. Ngoại hình của cậu ta tuy cũng rất xuất sắc, nhưng so với sắc đẹp cực hạn của Cecil, cậu ta chỉ như một nhánh cỏ dại. Cecil là người yêu trong mộng của hầu hết alpha trên hành tinh thủ đô, nếu không ông Matthew cũng sẽ không chọn cậu trong biết bao nhiêu người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Cậu ta vốn vô cùng ghen tị với người anh trai này, nhưng sau chuyện ngày hôm qua, trong lòng cậu ta chỉ còn lại sung sướng và trào phúng. Ngoại hình xinh đẹp thì sao, khả năng mang thai cao thì thế nào? Chẳng phải cũng bị Osborne chê hay sao?

    Nếu là mình, mình chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của Osborne! Nghĩ đến đây, cậu ta giật nhẹ góc áo mẹ mình.

    Cornell, một người vợ khác của Bernard vội vàng phụ hoạ – “Đúng vậy, có lẽ chuẩn tướng Osborne không thích mẫu người như Cecil cũng nên. Chi bằng để Jesite thử qua lại với cậu ấy xem thế nào? Jesite không mảnh mai như Cecil đâu.”

    Johnny Bernard bị thuyết phục, gương mặt toát vẻ do dự. Odell – mẹ Cecil cuống lên, đang định lên tiếng thì nghe thấy con mình đuổi khách – “Mấy người muốn đổi thì cứ đổi, con không có ý kiến. Dù sao hôn ước giữa con và chuẩn tướng Osborne đã được huỷ bỏ, cả hành tinh thủ đô này đều biết. Nghe nói chuẩn tướng Osborne là người rất cố chấp, ngay cả thống soái Matthew cũng không làm gì được, mấy người tốt nhất đừng tự tiện mó máy tay chân, làm trò cười cho người khác. Được rồi, con mệt, mọi người ra ngoài đi, cho con yên lặng một mình một lát.”

    Những người này đều là người nhà của Cecil, đều không thân với cậu là bao. Nhưng họ cũng không đối xử tệ với cậu, vì vậy hắn vẫn sẽ nhắc nhở trong khả năng của mình.

    Johnny Bernard hoàn toàn không để tâm đến lời hắn nói, chỉ dặn dò vài câu rồi đưa mọi người rời khỏi. Chu Doãn Thịnh lập tức tháo thiết bị cảm biến trên người mình ra, kích hoạt 007 điều chỉnh cơ thể này.

    Thế giới này không có thần, nhưng do trình độ khoa học kỹ thuật ở thế giới này vô cùng tiên tiến nên cũng là cấp A. Chu Doãn Thịnh phải dành ra một phần lớn năng lượng và toàn bộ sức mạnh tín ngưỡng mới điều chỉnh được số liệu của cơ thể này thành trạng thái tốt nhất.

    Linh hồn Chu Doãn Thịnh vốn đã rất mạnh, vì vậy ngay từ khi hắn đến, cường độ thần kinh của cơ thể này đã lập tức tăng vọt đến cấp 3S. Mà thể chất của Cecil là cấp F, chính là loại thể chất có thể bị alpha đâm chết bằng một đầu ngón tay, được xưng là rác rưởi trong rác rưởi.

    Bởi vậy, Chu Doãn Thịnh dành tất cả năng lượng vào việc cải tạo thể chất, hơn nữa còn vận dụng sức mạnh tín ngưỡng để lọc sạch tạp chất trong kinh lạc. Cảm giác đau đớn như thể xương cốt toàn thân bị đập nát rồi hợp lại, sau đó lại tiếp tục bị đập nát này không phải người thường có thể chịu đựng.

    Vậy mà Chu Doãn Thịnh ngay cả nhăn mày cũng không, trông thấy y tá đi lại ngoài hành lang, hắn còn mỉm cười vẫy tay với họ. Hai tiếng sau, 007 phát ra tiếng tít tít thông báo nhiệm vụ hoàn thành, đồng thời hiển thị các trị số của cơ thể mới.

    Thần kinh 3S, thể chất A (tiềm lực 3S), tố chất tổng hợp 4S. Nói cách khác, chỉ cần chăm chỉ huấn luyện, thể chất cơ thể này sớm muộn gì cũng sẽ đạt đến cấp 3S, đó là độ cao mà hầu hết alpha cũng khó có thể với tới.

    Chu Doãn Thịnh rất bất ngờ. Hắn vốn cho rằng có thể điều chỉnh thể chất lên cấp B cũng đã là một kết quả rất tốt.

    Cảm nhận thấy sự nghi hoặc của chủ nhân, 007 chuyển qua trang thuộc tính cá nhân của hắn, đặc biệt đánh dấu hai chữ “cơ thể” bằng màu đỏ tươi. Đây là phần thưởng vĩnh cửu mà chủ nhân nhận được từ thế giới trước, sau này cho dù hắn trở thành ai đi chăng nữa, hắn đều có thể nhận được một thân thể khoẻ mạnh nhất, tiềm lực mạnh nhất.

    Thì ra là vậy, Chu Doãn Thịnh hiểu ra, đồng thời càng tò mò hơn về lai lịch của anh nhà mình. Thần thể là thành quả của việc anh ta liên tục truyền thần lực vào cơ thể mình, sau khi rời khỏi thế giới kia lại trở thành thuộc tính vĩnh cửu, đây là quyền hạ chỉ Chủ Thần mới có. Người yêu mình tuyệt đối là một tồn tại có đẳng cấp ngang hàng với Chủ Thần trong không gian đa chiều kia, nhưng đến cùng là gì?

    Nghĩ mãi mà không ra, hắn cũng đành mặc kệ.

    Khoa học kỹ thuật ở thế giới này vô cùng phát triển, mỗi người đều có thiết bị liên kết cá nhân, người đeo trên cổ, người đeo trên cổ tay. Chu Doãn Thịnh tháo thiết bị liên kết của Cecil ra, sao chép một phần dữ liệu trong đó vào 007, hơn nữa cũng không dùng sức mạnh linh hồn che giấu sự tồn tại của 007 nữa.

    Hắn kết nối với thiết bị liên kết của ông Bernard, yên lặng chờ ông trả lời.

    Ông Bernard cũng từng là một trong năm thống soái đứng đầu đế quốc, nhưng sau đó bị thương nặng không thể không giải ngũ, theo đó địa vị của gia tộc Bernard cũng bị một gia tộc khác thay thế. Đương nhiên, nếu không phải Johnny Bernard không biết phấn đấu, gia tộc Bernard cũng sẽ không suy tàn đến độ phải dựa vào quan hệ thông gia mới có chỗ đặt chân trên hành tinh thủ đô như hiện tại.

    Ông Bernard vô cùng bất mãn với con trai mình, ngay cả nhìn một cái thôi cũng thấy phiền, vì vậy đã rời thủ đô đến một hành tinh nhỏ xa xôi ở ẩn từ lâu.

    “Cecil, tìm ông có việc gì? Nếu là muốn nhờ ông đi khuyên Osborne Matthew, vậy thì ông chỉ có thể nói với cháu rằng đừng tốn công vô ích nữa, miễn cưỡng ở bên một người không yêu cháu sẽ không hạnh phúc đâu. Nhưng ông có thể sai người dạy cho cậu ta một bài học.” – Thiết bị liên hệ vừa được kết nối, giọng nói lạnh như băng của ông Bernard đã lập tức vang lên.

    Tuy rằng ở ẩn, nhưng ông vẫn rất quan tâm đến mọi chuyện trong gia tộc, vì vậy đã sớm nhận được tin Cecil bị từ hôn ngay trước mặt mọi người.

    “Không đâu ạ, cháu gọi là vì muốn ông ký tên vào đơn phẫu thuật cho cháu.” – Chu Doãn Thịnh nở một nụ cười từ tận đáy lòng. Trong trí nhớ của Cecil, chỉ có ông nội mới là người thật lòng quan tâm đến cậu, còn cha mẹ chỉ coi cậu như thứ công cụ để trao đổi lợi ích.

    “Đơn phẫu thuật gì? Cháu bị bệnh?” – Gương mặt già nua nghiêm túc của ông Bernard toát vẻ lo lắng.

    “Phẫu thuật cắt tuyến.” – Chu Doãn Thịnh nói một cách hờ hững.

    Ông Bernard ngây người, mấy phút sau mới chần chừ nói – “Tuyến gì?” – Chắc hẳn không phải cái tuyến mà ông nghĩ chứ? Làm thế có khác gì tự thiến đâu? Chẳng lẽ cháu mình bị đả kích nặng nề đến nông nỗi không muốn làm người nữa?

    “Ông biết mà, chính là tuyến này ạ.” – Chu Doãn Thịnh cười hì hì, chỉ chỉ gáy mình.

    Vẻ mặt ông Bernard như nuốt phải ruồi. Phải đổi đến mấy tư thế ngồi, ông mới nói một cách khó nhọc – “Cháu à, sao cháu lại nảy ra ý tưởng này cơ chứ? Một omega vốn đã không có năng lực gì rồi, giờ còn bỏ đi ưu thế lớn nhất này, về sau làm sao sống được trong cái xã hội này? Osborne có mắt như mù, sau này ắt sẽ có người khác trân trọng cháu, cháu không cần tuyệt vọng như vậy.”

    “Ông à, ông quay về đi. Cường độ thần kinh của cháu là 3S, thể chất cấp A, tiềm lực 3S, tố chất tổng hợp là 4S. Cháu đủ khả năng sánh ngang, thậm chí tốt hơn cả alpha mạnh nhất. Cháu không cần dựa vào bất kỳ ai cả. Ông nội, chẳng lẽ ông muốn Johnny gả hy vọng cuối cùng của gia tộc Bernard đi? Tuyến omega sẽ làm cháu động dục, sau đó phục tùng dưới thân alpha một cách hèn mọn. Cháu không kém bất kỳ ai trong số họ, vì sao phải phục tùng bọn họ cơ chứ? Hơn nữa chỉ có động vật cấp thấp mới có thể không khống chế được dục vọng. Cháu là người, không phải động vật, dục vọng của cháu chỉ có thể do chính cháu khống chế! Còn chuyện con cái thì ông cứ bảo Johnny đánh dấu thêm vài omega nữa đi, cháu không phải công cụ sinh sản, mà là ông ta. Năng lực của ông ta cũng chỉ đến thế mà thôi.”

    Ông Bernard bị lời nói khí phách của cháu trai làm cho ngây ngẩn, tận mấy phút sau mới hoàn hồn. Ông run rẩy hỏi – “Tất cả những gì cháu nói đều là thật?”

    Trong quần thể omega, thỉnh thoảng cũng sẽ xuất hiện người có cường độ thần kinh cao vượt trội, nhưng vì thể chất của họ quá yếu, thần kinh quá mạnh lại trở thành gánh nặng, khiến họ hay ốm đau, thậm chí chết vì suy nhược. Điều kiện gia đình người nào tốt thì còn có thể mua thuốc dưỡng thần quý giá khống chế bệnh tình. Chứ không có điều kiện thì chỉ có thể nhận lấy kết cục đoản mệnh.

    Ông Bernard biết cường độ thần kinh của cháu mình rất cao, nhưng ông không thể nào hiểu nổi thể chất cấp F của đứa nhỏ này sao lại biến thành cấp A chỉ trong một đêm, hơn nữa còn có khả năng tăng tiến vô hạn. Nếu dựa theo những số liệu mà hắn nói kia, cho dù là Osborne – người được xưng là ngôi sao hy vọng của đế quốc – cũng khó có thể địch nổi hắn.

    “Cháu cũng không biết chuyện này rốt cuộc là sao. Cháu bị ngất trên lễ đính hôn, lúc tỉnh lại cơ thể đột nhiên rất đau, cứ như bị ai đó đập nát vậy. Mãi đến khi hết đau, cháu lấy thiết bị liên kết kiểm tra số liệu cơ thể một chút mới thấy không bình thường. Ông về cho cháu đi làm xét nghiệm tổng thể lại lần nữa đi. Nếu tất cả không phải ảo giác của cháu, cháu muốn rời khỏi học viện nghệ thuật Hinterseer, thi vào trường quân sự Chellman. Cháu muốn vào quân đội.” – Chu Doãn Thịnh nói một cách thản nhiên.

    Bên kia, nội tâm ông Bernard như có sóng cuộn biển gầm. Cơ thể đau đớn là vì sức mạnh thần kinh đang lọc tẩy kinh lạc. Khi thần kinh được luyện đến cấp độ cao nhất, chúng sẽ tự sinh ra ý thức, tiến hành cải tạo cơ thể yếu đuối. Trong lịch sử Đế quốc Lennon, chỉ có O’sullivan – người mạnh nhất vũ trụ năm trăm năm trước mới làm được điều này. Ông đứng trên đỉnh thế giới với thân phận omega, là một nhân vật huyền thoại, thần tượng của mọi omega.

    Sau ông, đã có biết bao nhiêu omega muốn trở thành kẻ mạnh thông qua cách thức tu luyện cường độ thần kinh, kết quả đều không chịu nổi mà tử vong. Cháu trai mình chưa từng rèn luyện cường độ thần kinh, sao lại thành công được nhỉ? Chẳng lẽ là do phải chịu kích thích quá lớn?

    Vậy thì đúng là phải cảm ơn thằng oắt nhà Matthew kia!

    Để lại một câu “Chờ ông về”, ông Matthew liền ngắt liên lạc, bay về hành tinh thủ đô với tốc độ nhanh nhất.

    Chu Doãn Thịnh yên tâm, đi rửa táo rồi đứng cạnh cửa số gặm ăn. Cắt tuyến omega tương đương với tự thiến, loại phẫu thuật này không phải không thể làm, mà là không ai làm. Nếu Cecil đề xuất, bệnh viện sợ phải gánh trách nhiệm, nhất định sẽ không đồng ý. Mà Johnny và Odell muốn lợi dụng Cecil để kết quan hệ thông gia, chắc chắn cũng sẽ kiên quyết phản đối. Vì vậy chỉ có thể chờ ông Bernard trở về điều khiển toàn cục.

    Vì tương lai của gia tộc Bernard, ông tuyệt đối sẽ không để đứa cháu trai xuất sắc như vậy bị gả vào một gia tộc khác. Thực ra vấn đề về giai đoạn động dục có thể giải quyết dựa vào thuốc ức chế, nhưng làm vậy sẽ rất phiền toái, khó đảm bảo liệu có xảy ra tình huống khẩn cấp gì hay không. Chính Joshua đã gặp phải rắc rối này trong một lần huấn luyện ngoài trời, thuốc ức chế của cậu ta bị vỡ nát khi chiến đấu, không thể không kết hợp với Kyle ngay trong hang động.

    Nếu ngay cả dục vọng của mình mà cũng không khống chế được, vậy đấy chỉ là dã thú chứ không phải người. Chu Doãn Thịnh quen khống chế toàn diện, sự tồn tại của Thịnh não phẳng đã khiến hắn phiền lòng rất lâu, cho nên lúc này hắn quyết định diệt trừ tận gốc mọi tai hoạ ngầm. Còn về chuyện người nối dõi, một kẻ ngoại lai như hắn chắc chắn không thể sinh con đẻ cái, vì ý thức của thế giới không cho phép.

    2.

    Tối hôm đó, ông Bernard lập tức trở về hành tinh thủ đô, đón cháu trai về nhà chính.

    Ông mở sân huấn luyện đã lâu không sử dụng, yêu cầu hai quân y trung thành với gia tộc Bernard tiến hành xét nghiệm tổng thể cho cháu trai bằng dụng cụ có sẵn bên trong. Trước khi có được số liệu xác thực, ông vẫn không dám tin tưởng đây là sự thực.

    Chu Doãn Thịnh nằm trên bàn xét nghiệm, để quân y gắn thiết bị cảm biến lên thái dương mình.

    “Cecil, truyền tinh thần lực của mình vào cỗ máy này qua thiết bị cảm biến, sau đó lấy hết sức công kích hạt nhân của nó.” – Ông Bernard hướng dẫn.

    “Ông chắc chứ ông nội? Cháu nghe nói cỗ máy này rất đắt, trị giá ít nhất mấy chục triệu Pentacles.” (*) – Chu Doãn Thịnh nhướn mày.

    (*) Pentacles: Đơn vị tiền vũ trụ.

    “Bảo lấy hết sức thì cứ lấy hết sức, chẳng lẽ cháu còn có thể làm nổ cỗ máy này chắc? Cực hạn mà nó có thể thừa nhận nằm ngoài sức tưởng tượng của cháu đấy. Bắt đầu đi.” – Ông Bernard thúc giục.

    Chu Doãn Thịnh nhoẻn miệng cười, truyền tinh thần lực khổng lồ mà mình tích luỹ được qua vô số lần luân hồi vào hạt nhân máy xét nghiệm. Phải biết rằng hắn có thể sáng lập ra cả một ngân hà rộng lớn vô ngần bằng tinh thần lực, phá huỷ một cỗ máy quả thật dễ như trở bàn tay.

    Cho nên rất không may, tiến trình xét nghiệm vừa bắt đầu được một giây, cỗ máy liền phát ra một tiếng “đoàng” đinh tai, hoá thành một bãi kim loại vụn phân tán dưới đất. Ông Bernard và hai quân y sợ đến không nói nên lời.

    “Đã xét nghiệm ra chưa?” – Vài phút sau, ông Bernard cố kiềm chế nhịp tim đập nhanh, lên tiếng hỏi.

    “Xin lỗi thống soái, tốc độ giải phóng tinh thần lực của cậu Cecil quá nhanh, chúng tôi không lấy được số liệu hữu dụng.” – Hai quân y lắc đầu, vẻ hoảng hốt vẫn còn treo trên mặt. Muốn giải phóng tinh thần lực cần một quá trình chậm rãi, phải dựa vào ý chí thúc đẩy từng chút từng chút một, tựa như leo núi vậy. Nhưng thần kinh của Cecil căn bản không cần quá trình này, mà có thể bộc phát như núi lửa.

    Dạng tinh thần lực này khác hoàn toàn so với của người khác. Tinh thần lực của người ta có thể áp dụng vào trị liệu, thăm dò, kết nối với thiết bị liên kết cá nhân, khống chế robot… tóm lại chỉ có thể phụ trợ. Nhưng tinh thần lực của Cecil có thể trực tiếp dùng để giết người.

    Điều này quá đáng sợ. Sắc mặt hai quân y trắng bệch.

    Ông Bernard cũng nghĩ đến điều này. Sắc mặt ông thay đổi mấy lần, cảnh cáo – “Chuyện này không ai được nói ra ngoài.” – Có thể âm thầm giết người nhờ vào tinh thần lực, người như vậy một khi xuất hiện, ắt sẽ khiến rất nhiều người kiêng dè. Bọn họ tuyệt đối sẽ bóp chết Cecil trước khi hắn trưởng thành.

    May là hai người này vô cùng trung thành với gia tộc Bernard, vội vàng gật đầu đồng ý.

    Không ai hiểu rõ về cường độ thần kinh của Chu Doãn Thịnh hơn chính bản thân hắn. Ở thế giới trước, hắn ngày nào cũng chuyển vận năng lượng linh hồn hòng phá vỡ ràng buộc của thần thể, dần dà linh hồn cũng được tôi luyện vô cùng mạnh mẽ, tinh khiết. Bảo hắn tấn công một cỗ máy chẳng khác nào yêu cầu hắn cắt một quá bóng, quả thực rất khó ước lượng lực độ, không cẩn thận một chút là nổ tung.

    Hắn ho nhẹ, khoát tay nói – “Đổi máy khác đi, cháu sẽ nhẹ nhàng hơn chút.”

    Khoé miệng hai quân y hơi co giật, nhanh chóng đẩy một cỗ máy mới đến.

    Lần này, ông Bernard không dám ra lệnh lung tung, chỉ dặn hắn chậm một chút.

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, truyền một nhánh năng lượng linh hồn vào thiết bị cảm biến. Mũi tên dừng ở vạch 0 đột nhiên tăng vùn vụt, trực tiếp xông lên vạch A. Đến A, Chu Doãn Thịnh tiếp tục truyền năng lượng linh hồn vào, mũi tên lại tiếp tục nâng lên, cuối cùng đến 3S thì đứng vững, như thể có ai đó lấy tay đè lại, không dao động một chút nào.

    Nhìn gương mặt thoải mái nhẹ nhàng của cháu trai, lại nhìn mũi tên không hề suy suyển, ông Bernard tức thì hiểu cháu mình còn chưa dùng hết sức. Nhưng cường độ thần kinh cấp 3S đã là trị số cao nhất trong lịch sử loài người, cao hơn nữa thì thành yêu quái. Giữ cho mình một con bài chưa lật cũng tốt.

    Ông gật gật đầu, cho quân y kiểm tra thể chất của cháu mình, kết quả cũng làm ông rất hài lòng.

    “Ông nội, giờ có thể kí đơn phẫu thuật cho cháu chưa ạ?” – Chu Doãn Thịnh tháo các thiết bị cảm biến trên người mình xuống, hỏi một cách thản nhiên.

    “Mau chóng sắp xếp phẫu thuật cho Cecil.” – Ông Bernard nhìn về phía hai quân y.

    Hai người gật đầu, không một lời dị nghị. Tiềm lực của cậu Cecil cao đến vậy, e rằng ngay cả Osborne Matthew được xưng là người mạnh nhất vũ trụ cũng không sánh kịp. Nếu vẫn để cậu ấy giữ nguyên thân phận omega, phải chịu sự quấy nhiễu từ chuyện động dục, thậm chí khuất phục dưới thân một alpha nào đó bất kỳ lúc nào, điều này chẳng khác nào một sự vũ nhục đối với hắn cũng như dập tắt hy vọng giành lại huy hoàng trước kia của gia tộc Bernard.

    Cậu Cecil được gả vào nhà nào, nhà đó ắt được lợi lớn bằng trời. May mà Osborne có mắt như mù, chủ động từ hôn. Hai quân y vừa thầm cảm thấy may mắn, vừa lui ra ngoài chuẩn bị công tác phẫu thuật.

    Ông Bernard xoa xoa cái đầu sắp hói của mình, cười một cách sung sướng.

    “Đừng chỉ vui không, mau lên kế hoạch huấn luyện cho cháu nữa ông nội. Từ giờ sân huấn luyện bí mật này sẽ là của cháu, không ai được phép bước vào. Đầu tháng chín trường Chellman sẽ tuyển sinh, cháu nhất định phải qua được kì thi này, trở thành quân nhân dự bị. Vị trí thống soái mà gia tộc Bernard đã mất sẽ do chính cháu giành lại.” – Chu Doãn Thịnh đến phòng huấn luyện trọng lực điều chỉnh số liệu.

    Hiện giờ đã là cuối tháng bảy, hắn nhất định phải rèn luyện thể chất cấp A lên cấp 3S trong vòng một tháng. Cuộc thi tuyển sinh của trường quân đội Chellman vô cùng khắc nghiệt. Mỗi thí sinh tham gia đều phải ký đơn cam kết chịu rủi ro, mà tỷ lệ tử vong mỗi năm lên đến 3%. Những người có thể vào học trường quân sự Chellman đều thuộc dạng tàn bạo, từng giết người từng dính máu, không phải là nói chơi.

    Chỉ cần nghĩ đến tương lai đầy rẫy nguy hiểm và tử vong thôi là hắn đã cảm thấy máu mình sôi sùng sục.

    Ông Bernard cẩn thận quan sát vẻ mặt cháu trai, thấy đôi mắt hắn toát ra ngọn lửa tham vọng, hoàn toàn không bị cuộc thi đẫm máu doạ sợ, ông cũng vui mừng hơn hẳn. Ông sửa đổi quyền hạn của sân huấn luyện thành chỉ cho phép mình và cháu trai đi vào, sau đó trở về phòng làm việc đích thân lên kế hoạch huấn luyện cho cháu trai.

    ———————————-

    Ca phẫu thuật thành công rực rỡ, Chu Doãn Thịnh sờ lớp vải thưa quấn quanh cổ mình, cảm thấy sảng khoái vô cùng. Chuyện này ông Bernard không nói cho bất kỳ ai trong nhà, sợ họ để lộ tin tức sẽ mang đến nguy hiểm cho cháu trai mình.

    Nhưng tâm tư sâu sắc như Cornell vẫn phát hiện ra manh mối, y bóp méo dữ liệu của người máy quét dọn phòng Cecil, để nó thu nhặt lại rác rưởi mà Cecil vứt đi rồi tiến hành kiểm tra. Y tra ra vài loại thuốc trong một đoạn vải thưa, đó là thuốc điều tiết nội tiết tố trong cơ thể chuyên dùng cho người bị ung thư tuyến omega. Bởi vì tuyến omega mất đi tác dụng, những omega bất hạnh kia phải dựa vào thuốc này mới có thể dần dần phục hồi trạng thái sinh hoạt bình thường, nếu không sẽ mất ngủ, rụng tóc, thần kinh suy nhược.

    Cecil vừa làm xét nghiệm trước khi đính hôn, tuyến omega của nó căn bản không có vấn đề gì, sao nó lại cần thứ thuốc này? Chẳng lẽ nó tự cắt tuyến omega của mình đi?

    Ý tưởng này vô cùng hoang đường, nhưng Cornell đã quan sát rất nhiều ngày, càng ngày càng khẳng định đây là sự thật. Cecil bắt đầu cao lên, thân hình càng ngày càng cường tráng, tuy rằng vẫn kém alpha rất nhiều, nhưng thân hình vốn nuột nà dần dần bị một lớp cơ mỏng nhưng vô cùng săn chắc bao phủ.

    Gương mặt hẵn vẫn diễm lệ như trước, nhưng đầu mi khoé mắt lại nam tính hơn rất nhiều, đôi mắt đen láy thỉnh thoảng toát ra những tia nhìn sắc bén, khiến hắn trông vô cùng nguy hiểm. Chỉ nửa tháng ngắn ngủi, hắn đã từ một đoá hoa hoá thành một con thú dữ, khiến Cornell vẫn luôn âm thầm quan sát hắn cảm thấy tim đập thình thịch.

    Nhưng sau khi cảm giác nguy hiểm này tiêu tán, Cornell lại cảm thấy chuyện này quá tuyệt vời. Cecil cắt bỏ tuyến omega, như vậy suốt đời này hắn sẽ không gả được cho ai, chuyện kết thông gia với nhà Matthew có thể nhượng lại cho Jesite. Y quả thực vui như mở cờ, vô cùng biết ơn tâm lý yếu ớt và khả năng chịu đựng của Cecil, vì một người đàn ông mà dại dột huỷ hoại cả cuộc đời mình.

    Hèn gì cha phải gấp rút trở về, chắc chắn là để chăm sóc Cecil, phòng tránh hắn lại làm chuyện điên rồ.

    Đêm đó, Cornell lập tức nói tin này cho Jesite con trai mình, giục cậu ta mau chóng đến chỗ cha tranh thủ cuộc hôn nhân này, dù sao Cecil đã không còn hy vọng

    Măng mọc quá tre, xét về mưu mô, Jesite không thua gì mẹ mình. Cậu ta đảo mắt một hồi, sau đó đăng một tin nặc danh lên U-internet (*): Không chịu nổi đả kích bị từ hôn, Cecil Bernard quyết định tự thiến.

    (*) U-internet (Universal Internet): Mạng Internet vũ trụ.

    Cecil là sinh viên học nghệ thuật Hinterseer, trên thực tế, hầu hết omega đều học ở đó. Thể chất yếu đuối của họ giới hạn phạm vi nghề nghiệp của họ, hơn nữa cảm xúc của họ vốn luôn phong phú hơn những người khác, thích hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật. Trong xã hội khan hiếm omega này, hầu hết alpha và beta đều sẵn lòng dõi theo bước chân của họ.

    Vì vậy, phần đông những omega xinh đẹp chưa lập gia đình đều được hưởng thụ đãi ngộ như một siêu sao, mà Cecil chính là người nổi bật trong số đó. Nhập học mới hai năm, hắn đã tham gia vào vài bộ phim điện ảnh, tạo tiếng vang rất lớn, là người yêu trong mộng của rất nhiều alpha. Sở dĩ tin hắn bị từ hôn lan truyền nhanh như vậy cũng là vì thân phận không tầm thường của hắn.

    Hiện tại sóng trước vừa lặng, sóng sau lại ùa tới, hơn nữa còn là sóng thần. Fans của hắn gần như lật tung Internet chỉ vì muốn tìm ra chân tướng. Họ không dám tin Cecil lại tuyệt vọng đến mức này, chẳng lẽ không thể lấy Osborne liền không bao giờ lấy người khác hay sao? Sao cậu ấy lại ngốc thế chứ!

    Mấy ngày nay, Osborne liên tục gặp phải rắc rối, không rõ lý do vì sao mà đi ngoài đường cứ luôn bị alpha lạ mặt tấn công. Hắn vốn có hẹn ăn trưa với Joshua, vậy mà phải đánh mấy trận liền mới đến được chỗ hẹn, trán còn hơi xước xát.

    “Dạo này không hiểu sao người khiêu chiến tôi đột nhiên nhiều lên, chẳng nói chẳng rằng gì đã ra tay. Hôm nay lại có mấy người khiêu chiến với tôi, xin lỗi vì đã đến muộn.” – Hắn mỉm cười với thiếu niên nọ. Chỉ khi đứng trước người này, hắn mới có thể bộc lộ nét dịu dàng của mình. Hắn si mê người nọ từ mái tóc, đôi mắt đến bờ môi, chỉ cần trông thấy người nọ, hắn liền không thể khống chế trái tim mình, ngay cả trong mơ cũng liên tục gọi tên cậu ta, như thể gọi bao nhiêu lần cũng không đủ.

    Hắn chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình yêu một người từ cái nhìn đầu tiên, cảm giác linh hồn như bị va đập thật mạnh này suýt nữa khiến hắn đánh mất lý trí. Hắn gần như phát hiện ra thiếu niên này giữa hơn một nghìn tân sinh viên ngay ánh nhìn đầu tiên, cũng nhanh chóng lên kế hoạch theo đuổi cậu ta. Mà đối với hắn, nội tâm của cậu ta còn đẹp đẽ hơn cả vẻ ngoài, khiến hắn khó lòng nào không mê muội.

    Trước kia, Joshua rất thích ánh mắt si mê của Osborne, nhưng hiện giờ lại thấy khó có thể đối mặt. Vì cậu ta, Osborne từ chối một cuộc hôn nhân sắp đặt, hơn nữa còn tuyên bố mình không cần một cỗ máy sinh sản, mà là một người bạn đời có thể sóng vai với mình. Những lời này quả thực thấm sâu vào tận tâm can Joshua.

    Cậu ta rốt cuộc hạ quyết tâm ở bên Osborne, đồng thời dự định tìm thời gian thú nhận thân phận omega của mình, nào ngờ Cecil lại làm ra chuyện điên cuồng như vậy.

    Lúc này đây, cậu ta chỉ cảm thấy hạnh phúc của mình và Osborne như được xây trên nỗi đau của Cecil, khiến cậu ta căn bản không có tâm trạng hưởng thụ sự ngọt ngào của tình yêu.

    “Em nghĩ em biết nguyên nhân. Anh xem cái này đi.” – Joshua bật thiết bị liên kết cá nhân, tìm kiếm tin tức hot nhất trên U-internet hiện nay.

    Vẻ mặt thoải mái vui vẻ của Osborne dần dần trở nên nghiêm túc. Hắn lắc đầu không dám tin, muốn nói gì đó nhưng rồi không biết phải nói gì.

    “Anh không nên từ chối cậu ấy ngay trước mặt mọi người, đáng lẽ anh nên nói chuyện riêng với cậu ấy.” – Tâm trạng Joshua vô cùng suy sụp. Cậu ta cảm thấy chính mình đã phá huỷ cuộc sống của một người, gánh nặng này đè nặng lên vai cậu ta, khiến cậu ta không thể nào thở nổi.

    “Tôi cũng hết cách rồi. Ông nội hoàn toàn không nói cho tôi biết đó là lễ đính hôn của tôi. Lúc bữa tiệc kết thúc, ông mới đột nhiên gọi tôi ra, bảo tôi uống rượu đính hôn với Cecil. Tất cả quý tộc và người trong quân đội đều ở đó, nếu thoả hiệp, tôi sẽ không còn tư cách ở bên em nữa, tôi chỉ có thể từ chối ngay lúc đấy. Tôi không muốn phụ lòng em, thế nên đành phải cô phụ cậu ấy, em có thể hiểu cho lựa chọn của tôi chứ? Tôi không phải hạng alpha có thể tuỳ tiện đánh dấu nhiều omega, tôi đã yêu ai thì sẽ một lòng một dạ với người đấy.” – Osborne nắm chặt tay Joshua, ánh mắt chân thành và kiên định.

    Joshua cũng rất cảm động, nhưng trong lòng vẫn hơi chút kháng cự. Cậu ta hất tay hắn ra, lẳng lặng xách ba lô bỏ đi.

    Osborne uống cạn ly rượu, sau đó rời đi một cách chán nản.

    Mấy ngày sau đó, sóng gió chẳng những không lắng xuống mà còn càng ngày càng mãnh liệt, liên tục có người thúc giục Cecil đứng ra làm sáng tỏ, hơn nữa còn mắng gia tộc Matthew vô tình vô nghĩa, muốn gia tộc Matthew gánh trách nhiệm. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, ông Matthew cũng không thể để cháu trai cưới một người không có khả năng sinh con, vì vậy ông đề nghị Johnny Bernard thay đổi đối tượng kết hôn, còn dự định cho Cecil một khoản tiền, đưa hắn đến hành tinh khác sinh sống.

    Đương nhiên tiền đề là hắn đã thực sự tự thiến.

    Chu Doãn Thịnh tối ngày bận rộn trong phòng huấn luyện, hoàn toàn không có hứng thú với những lời đồn đãi bên ngoài. Nhưng ông Bernard thì vô cùng giận dữ, lập tức đuổi người mà ông Matthew phái đến bàn bạc đi, còn tuyên bố gia tộc Bernard sẽ không bao giờ kết quan hệ thông gia với gia tộc Matthew.

    Mưu mô của Jesite và Cornell thất bại, trong lòng nôn nóng vô cùng. Nhưng họ biết Osborne là người có rất có trách nhiệm, tuyệt đối sẽ không im hơi lặng tiếng mãi.

    Quả nhiên, sau một tuần ồn ào náo động, Osborne đến nhà Bernard nhận tội với vẻ mặt tiều tuỵ. Dưới mệnh lệnh của ông Bernard, không có bất kỳ ai tiếp hắn, Johnny bị đuổi đi nơi khác, Jesite và Cornell bị nhốt trong phòng, chỉ có Archie – người em trai mang thân phận beta lúng túng của Cecil ngồi đối diện, bốn mắt nhìn nhau.

    “Tôi muốn gặp Cecil một lần, nếu không sau này ngày nào tôi cũng sẽ ghé thăm nhà Bernard vào đúng thời gian này.” – Osborne cương quyết yêu cầu. Hắn khinh thường hành vi tự hại mình của Cecil, nếu cậu ta cảm thấy làm vậy là có thể bức bách mình, vậy thì cậu ta nhầm rồi. Hắn tuyệt đối sẽ không yêu một người vừa cực đoan vừa ngu xuẩn như vậy.

    “Anh chờ một chút, để em hỏi ông nội.” – Archie kích hoạt thiết bị liên kết cá nhân trên cổ tay.

    Giọng nói sang sảng của ông Bernard vang lên – “Thằng oắt nhà Matthew đã đi chưa?”

    Archie ngại ngùng nhìn Osborne một cái, lắc đầu nói – “Anh ta không chịu đi, nói là nhất định phải gặp được anh Cecil, nếu không ngày nào anh ta cũng sẽ ghé thăm nhà mình.”

    “Cái gì? Thằng oắt này đúng là kiêu ngạo! Cứ để đấy, ông sẽ lập tức sai người đuổi nó đi, phải đánh gãy hai chân nó nữa!” – Ông Bernard đã muốn làm vậy ngay từ lúc hắn từ hôn.

    Archie lại càng lúng túng, mà Osborne thì thậm chí chẳng nhăn mày lấy một chút.

    Nhưng ngay sau đó, bên kia thiết bị liên kết vang lên tiếng thở hổn hển – “Đợi đã, cứ để anh ta ở lại đi ạ. Cháu muốn quay một đoạn video làm sáng tỏ lời đồn đãi lúc trước. Archie, em bảo anh ta chờ một lát, anh lên ngay đây.”

    Cuộc gọi chấm dứt, giọng nói khàn khàn khêu gợi cũng biến mất theo. Osborne cảm thấy tai mình ngưa ngứa, khó chịu giật giật vài cái.

    Mấy phút sau, ngoài phòng khách vang lên tiếng bước chân. Osborne quay đầu nhìn, vẻ mặt cứng lại. Mới một tháng không gặp, Cecil đã trở nên khác hẳn so với trong trí nhớ.

    Gương mặt hắn vẫn diễm lệ như ngày nào, nhưng mí mắt hơi dài ra khiến đôi mắt trông sắc bén hơn rất nhiều, bờ môi vốn hồng tươi không rõ vì lý do gì lại trở nên đỏ thắm, tựa như một vệt máu điểm trên nền da trắng như tuyết, đẹp đến rung động lòng người. Hắn cao lên rất nhiều, tuy không là gì so với alpha cao to vạm vỡ, nhưng nếu đứng riêng một mình thì trông cao hơn hẳn người bình thường.

    Mái tóc đen dài của hắn được cắt ngắn, trên tóc vẫn còn ướt sũng mồ hôi. Hắn chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ đen, để lộ từng khối cơ mỏng nhưng vô cùng săn chắc. Theo bước chân của hắn, những đường cong tuyệt đẹp ấy liên tục phập phồng lên xuống, từng giọt mồ hôi li ti trượt dọc theo làn da, vừa khêu gợi vừa nóng bỏng.

    Ngoại hình của hắn thậm chí còn đẹp hơn lúc ban đầu, là nét đẹp có thể đốt người ta thành tro, tựa như một dòng dung nham nóng rẫy. Osborne cứng ngắc nhìn hắn đến gần, như thể đến tận giờ phút này, hắn mới chính thức nhìn rõ gương mặt của Cecil.

    Chỉ mới chạm phải ánh mắt lãnh đạm của người nọ một chút, hắn đã cảm thấy đôi mắt mình đau đớn, không thể không nhắm lại một cách chật vật, sau đó lại nhanh chóng mở ra, nhìn người nọ lấy chiếc khăn từ tay Archie lau qua mồ hôi trên người.

    Hành động của hắn lúc này hoàn toàn không giống một omega luôn chú trọng ngoại hình. Tóc hắn bị khăn lau làm cho rối tung, nhưng bộ dạng này càng khiến hắn thêm phần hoang dã và phóng khoáng. Hắn thả chiếc khăn xuống, lấy đại một chiếc áo sơ mi trắng trên móc treo quần áo, vừa mặc vừa chào hỏi một cách lơ đãng – “Đã lâu không gặp, Osborne.”

    Giọng nói gợi cảm kèm theo tiếng thở dốc nặng nhọc do vận động mạnh khiến tai Osborne run lên. Hắn ngửi thấy mùi mồ hôi thoang thoảng, một mùi hương quá đỗi ngọt ngào, khiến hắn lập tức đứng ngồi không yên.

    Mùi mồ hôi của Cecil thơm như vậy, có lẽ cậu ta vẫn chưa cắt bỏ tuyến omega đâu. Osborne thảng thốt nghĩ, chào lại một tiếng theo phản xạ.

    “Xin lỗi vì đã gây phiền toái cho anh. Nhưng dạo gần đây tôi tương đối bận, vậy nên không có thời gian đứng ra làm sáng tỏ chuyện này. Vừa hay hôm nay anh đến, chúng ta quay một đoạn video để mọi người biết chân tướng đi. Đầu tiên cần nói rõ quyết định của tôi không liên quan gì đến chuyện anh từ hôn lúc trước hết.” – Chu Doãn Thịnh ngồi xuống cạnh hắn.

    “Nói vậy, cậu thực sự đã cắt bỏ tuyến omega?” – Osborne nói một cách khó nhọc.

    “Đúng vậy.” – Chu Doãn Thịnh vén tóc lên cho người nọ xem vết sẹo sau cổ, cười sang sảng – “Anh không cần có bất kỳ gánh nặng tâm lý gì cả, tôi làm vậy là vì tương lai của tôi, hoàn toàn không phải hành vi tự mình hại mình do không chịu nổi đả kích. Nói thật, tôi rất vui vì anh đã quyết đoán từ chối cuộc hôn nhân này, Cecil tôi cũng không muốn bị hôn nhân trói buộc.”

    “Cứ thế nhé, ông nội ông quay giúp bọn cháu một đoạn video đi.” – Hắn đưa camera cho ông Bernard – nãy giờ vẫn luôn xụ mặt, sau đó vẫy vẫy tay ra hiệu cho Osborne ngồi gần chút.

    Osborne xích lại gần hắn, gương mặt điển trai cứng ngắc như hoá thạch. Hắn cứ ngửi thấy mùi mồ hôi trên người Cecil, điều này khiến hắn rất mất tự nhiên.

    “Bắt đầu được chưa ạ?” – Chu Doãn Thịnh nhìn về phía camera.

    “Được rồi, muốn nói gì thì nói đi.” – Ông Bernard ấn nút khởi động.

    “Chào mọi người, tôi là Cecil, người đang ngồi bên cạnh tôi đây là Osborne. Hôm nay chúng tôi cùng ngồi đây là để làm sáng tỏ lời đồn đãi trước đó. Đúng là tôi đã cắt bỏ tuyến omega, nhưng không phải do không chịu nổi đả kích bị từ hôn, mà là để chuẩn bị cho việc nhập ngũ. Trên thực tế, tôi đã nộp đơn đăng ký vào trường Chellman, đầu tháng chín này sẽ tham gia vào ba đợt thi tuyển sinh.”

    Osborne nhìn về phía hắn bằng ánh mắt kinh ngạc, nôn nóng nói – “Kỳ thi tuyển sinh của trường Chellman rất khắc nghiệt, ngay cả alpha cũng không tránh thoát tỉ lệ tử vong 3%, huống gì một omega như cậu. Xin cậu đừng hành động theo cảm tính, không cần ép buộc bản thân để chứng mình bất cứ điều gì với tôi. Cậu có thể có một tương lai tốt đẹp hơn.” – Hắn nhớ lúc từ hôn mình đã từng nói không thích omega yếu đuối cần người khác bảo vệ, nếu Cecil đưa ra quyết định này vì những lời hắn nói, hắn nhất định phải ngăn cản.

    “Không, anh nhầm rồi” – Chu Doãn Thịnh cười rộ lên, đôi mắt toát vẻ tự tin khiến người nhìn phải mê mẩn – “Không phải tôi muốn chứng minh điều gì cho anh hay cho bất kỳ ai thấy. Tôi chỉ cảm thấy, một người có bao nhiêu năng lực thì nên gánh vác bấy nhiêu trách nhiệm xã hội. Với năng lực của tôi, tôi vốn nên gánh vác một trọng trách lớn lao hơn, chứ không phải kết hôn rồi sinh con đẻ cái. Đương nhiên, những omega duy trì nòi giống cho đế quốc cũng rất vĩ đại, họ đáng được kính trọng.”

    Osborne vốn định khuyên thêm, nhưng lại bị thiếu niên ôm một cái, nói một cách chân thành – “Chúng ta vẫn là bạn, Osborne, tôi không hận anh, mà từ tận đáy lòng tôi chúc anh và người yêu hạnh phúc.” – Trong mắt hắn tràn đầy niềm vui và nét ôn hoà, hiển nhiên đã hoàn toàn bỏ qua khúc mắc, đồng thời cũng quyết định sống cho chính bản thân mình.

    Trạng thái tinh thần của hắn rất tốt, cả người hệt như một vật sáng chói loà.

    Osborne mang theo tâm trạng phiền muộn mà đến, khi về tâm trạng cũng chẳng thả lỏng được chút nào. Hắn đứng ngoài cửa, quay đầu nhìn bóng lưng vội vã rời đi của thiếu niên, cảm thấy trái tim như bị khoét rỗng một mảng. Ấn tượng mơ hồ mà Cecil từng để lại cho hắn nay được thay thế bởi hình ảnh cậu thiếu niên sống động, sáng sủa, tự tin trước mắt này, làm cách nào cũng không xoá được khỏi đầu.

    Hắn nhắm mắt lại, bước chân rời đi có đôi phần chật vật.

    Video chung của Cecil và Osborne hấp dẫn sự chú ý của rất nhiều người. Họ một mực cho rằng Cecil vì muốn chứng minh cho Osborne mình không yếu đuối mới có thể có ý tưởng điên cuồng đến vậy. Người thích hắn vẫn cố gắng khuyên can hắn đừng quá xúc động, người ghét hắn lại chờ mong hắn mất mạng trong cuộc thi tuyển sinh, người không có cảm giác gì với hắn thì đặt cược với nhau, lấy mạng sống của hắn ra làm trò cười.

    Đối vớt tất cả điều này, Chu Doãn Thịnh đều tỏ ra lạnh nhạt. Hắn chỉ để lại trên mạng một câu: Cứ chờ mà xem.

    Một ngày sau khi video được đăng, Jesite và Cornell lập tức bị ông Bernard đưa đến một hành tinh xa xôi lệ thuộc vào gia tộc Bernard, cấm họ mãi mãi không được trở về hành tinh thủ đô.

    3.

    Đầu tháng chín, kỳ thi tuyển sinh của trường quân sự Chellman chính thức bắt đầu. Bởi vì trong số thí sinh lần này có xuất hiện một omega, kết quả của cuộc tuyển sinh nhận được sự chú ý của rất nhiều tầng lớp trong xã hội.

    Mọi người đều biết, kỳ thi tuyển sinh của trường Chellman có ba vòng, hơn nữa yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, những thí sinh cuối cùng được lựa chọn đều là những tài năng hiếm có.

    Vòng đầu tiên là kiểm tra thể chất và cường độ thần kinh, chỉ khi cả hai đều đạt mức B trở lên mới qua. Vòng thứ hai là thi viết, trong đó bao gồm hai mươi mấy môn nhỏ như chỉ huy quân sự, quản lý quốc phòng, trang thiết bị vũ khí, tổng quát về trùng tộc, thiên văn học, lý thuyết tàu vũ trụ, lý thuyết robot, lực học, hoá học, vật lý, địa lý… mỗi môn phải được hơn tám mươi lăm điểm (trên tổng số 100). Vòng thứ ba là kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã, nhà trường sẽ đưa thí sinh đến một hành tinh nhỏ bất kỳ bị trùng tộc chiếm đóng, yêu cầu họ sống sót qua mười lăm ngày dưới điều kiện trang bị vũ khí thô sơ.

    Hai vòng đầu nghe thì có vẻ rất khó nhưng hoàn toàn không có nguy hiểm gì, còn vòng cuối thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng. Trong mười lăm ngày này, các thí sinh cần giết chết nhiều trùng tộc nhất hết sức có thể rồi tìm đến địa điểm tập hợp cuối cùng. Nhà trường sẽ phân phát thiết bị cầu viện cho các thí sinh, khi họ gặp phải nguy hiểm liên quan đến tính mạng thì có thể ấn chuông, giáo viên hướng dẫn sẽ lập tức đến giải cứu. Đương nhiên, hành vi này cũng đồng nghĩa với việc tự động bỏ quyền.

    Cứu viện không phải lúc nào cũng đến ngay được, sẽ có những lúc bị trì hoãn giữa đường, vậy nên gần như năm nào cũng có thí sinh thiệt mạng, ngay cả những alpha khoẻ mạnh cũng không ngoại lệ.

    Cũng bởi thế, dù Chellman không có quy định không tuyển omega, nhưng suốt gần bảy trăm năm từ khi thành lập đến nay chưa từng xuất hiện một thí sinh omega nào, Cecil là trường hợp đầu tiên.

    Mọi tầng lớp trong xã hội đều chú ý tình hình sát hạch của Cecil. Hầu như tất cả mọi người đều tin rằng hắn sẽ bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Một omega tuyêt đối không thể sở hữu thể chất cấp B+.

    Nhưng rất tiếc, lần này mọi người đều đoán sai, Cecil vượt qua phần xét nghiệm một cách thuận lợi. Hắn khống chế cường độ thần kinh ở cấp S, thể chất ở cấp B. Tiếp theo còn một cuộc sát hạch kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã, nếu ngay lúc này đã khiến cho nhóm người nào đó đề phòng cao độ, chắc chắn sẽ có rất nhiều người giở thủ đoạn với hắn trong cuộc sát hạch. Hắn không sợ phiền phức, nhưng ít được chút nào hay chút nấy.

    Osborne chờ ngoài phòng xét nghiệm, trông thấy con người vừa đi vừa nghịch tóc, bên môi treo nét cười bâng quơ nọ, hắn gần như không thể dời mắt. Mới vài ngày không gặp, người nọ có vẻ càng trở nên xán lạn, tựa như một vầng thái dương nho nhỏ.

    Osborne cứng nhắc bước qua, hỏi – “Cậu qua rồi?”

    “Đúng vậy, sau khi cắt bỏ tuyến omega, thể chất của tôi tăng cao hơn rất nhiều, vừa đủ đạt tiêu chuẩn.” – Chu Doãn Thịnh liếc nhìn hắn một cái.

    Ánh mắt lạnh nhạt hờ hững kia khiến Osborne cảm thấy trái tim vô cùng khó chịu. Hắn gật đầu, giọng điệu nghiêm túc – “Phần thi thứ ba không phải trò đùa đâu, cậu phải nghĩ cho kỹ.”

    “Tôi biết, tôi đã ký đơn cam kết chịu rủi ro.” – Chu Doãn Thịnh khoát tay một cách hời hợt.

    Osborne nhíu mày, nét mặt càng trở nên cứng ngắc. Hắn mấp máy miệng, lại đột nhiên nhận ra mình căn bản không có tư cách can thiệp vào bất cứ quyết định gì của thiếu niên. Tuy mới quen vài ngày, nhưng không hiểu sao hắn lại có một dự cảm rằng thiếu niên này rất cố chấp, một khi cậu ấy muốn làm gì, dù phải huỷ diệt thế giới cậu ấy cũng nhất định phải hoàn thành mục tiêu.

    Tính tình cậu ấy kiêu ngạo không khác gì vẻ ngoài của cậu ấy vậy.

    Vì nhận thức này, Osborne không thể không từ bỏ ý định thuyết phục thiếu niên. Hắn đứng tại chỗ nhìn người nọ đi xa, trong lòng trống rỗng.

    Tin Cecil qua vòng sát hạch đầu tiên tạo nên sóng to gió lớn trên U-internet. Rất nhiều người không dám tin tưởng, yêu cầu phía nhà trường công khai số liệu. Nhưng điều này thuộc về bí mật cá nhân, phía sau lại có ông Bernard gây sức ép, nhà trường sẽ không và cũng không dám làm vậy. Họ đăng một bài viết thanh minh lên website chính thức của trường, đề nghị mọi người bình tĩnh chờ đợi phần sát hạch cuối cùng.

    Một người ngay cả thể chất còn chưa đạt tiêu chuẩn mà vẫn cố hối lộ để tham dự vào vòng sát hạch cuối cùng, nếu hắn đã muốn chết đến vậy thì cũng chẳng ai cản được. Phải biết rằng để chọn ra những học viên xuất sắc nhất, đồng thời nhằm thể hiện tính công bằng, trong sạch của cuộc thi tuyển sinh, nhà trường sẽ phát sóng trực tiếp cũng như nhận xét video chiến đấu của các học viên trên hành tinh đã định, căn bản không có bất kỳ khả năng gian lận nào.

    Đây cũng là một cách để gia tăng lượng đăng ký dự tuyển vào trường. Mỗi năm, số lượng thiếu niên nhiệt huyết bị những video chiến đấu này lừa đến ghi danh nhiều không kể xiết, đóng góp rất nhiều nhân tài ưu tú cho các quân đoàn ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống trùng tộc.

    Nghĩ đến vòng thi thứ ba là hoàn toàn công khai, rất nhiều người đều bình tĩnh lại, hơn nữa còn thật lòng hy vọng Cecil có thể vượt qua cuộc thi viết thứ hai một cách thuận lợi. Hầu hết những người có suy nghĩ này đều mang ác ý trong lòng. Đối với họ mà nói, omega chỉ có thể ở nhà sinh con, cắt tuyến omega quả thật là hành vi không thể tha thứ. Họ rất chờ mong được trông thấy cảnh tượng Cecil bị trùng tộc doạ sợ đến vãi ra quần, nước mắt nước mũi giàn giụa bày tỏ sự hối hận vì hành vi bốc đồng của mình trên màn hình. Có bao nhiêu năng lực thì nên gánh vách bấy nhiêu trách nhiệm xã hội, trách nhiệm xã hội của một omega chỉ có sinh con. Sớm muộn gì Cecil cũng sẽ phải nhận một bài học nhớ đời.

    Những ngôn luận cực đoan ngạo mạn này đều đến từ alpha và beta, thậm chí còn có một một ít omega, điều này khiến Chu Doãn Thịnh không thể ngừng cười lạnh. Hắn vốn chỉ định vượt qua vòng hai với số điểm vừa sát tiêu chuẩn, nhưng lúc này tâm trạng hắn không vui, bèn đáp đúng hết tất cả, hơn nữa còn ra khỏi phòng thi từ rất sớm.

    Bởi vì bài thi được chấm điểm bằng máy, thí sinh chỉ cần nộp đáp án lên là nửa tiếng sau sẽ có kết quả. Hắn ôm một cốc nước lạnh ngồi đợi ngoài đại sảnh.

    “Cecil, làm bài thế nào?” – Osborne không khống chế được bản thân, biết thiếu niên đang làm bài kiểm tra bên trong, hắn vẫn luôn đứng ngoài chờ. Chellman là lãnh địa của alpha và beta, một omega chờ đợi một mình ở đây sẽ xảy ra rất nhiều nguy hiểm không thể đoán trước. Hắn thực sự không hiểu vì sao thiếu niên này lại cố chấp đến vậy, nhưng từ tận đáy lòng, hắn đánh giá cao hành động dũng cảm phá tan mọi thành kiến của người nọ. Hắn hi vọng người nọ có thi qua, nhưng cũng sợ cậu ấy thi qua, bởi vì điều này có nghĩa cậu ấy sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn.

    Đêm qua hắn gặp ác mộng, mơ thấy thiếu niên nằm giữa vũng máu, một con bướm đêm Lymantrid khổng lồ đậu trên người cậu ấy, vươn giác quan bên mép hút nội tạng cậu. Hắn rất sợ, điên cuồng chạy về phía thiếu niên, tỉnh dậy mới phát hiện ra cả người mình ướt sũng.

    Hắn chưa bao giờ lo lắng cho một người đến thế, cho dù là Joshua cũng không thể tác động đến cảm xúc của hắn một cách mãnh liệt như vậy. Hiện tại, hắn đang rất phiền não, không biết mình rốt cuộc nên làm thế nào với Cecil. Có lẽ phải đợi đến khi cậu ấy thông qua cuộc sát hạch một cách thuận lợi, hắn mới có thể hoàn toàn yên tâm.

    Hiện giờ, Cecil chính là trách nhiệm của hắn, hắn nhất định phải bảo vệ cậu ấy khỏi mọi thương tổn. Nghĩ vậy, tâm trạng rối rắm của Osborne mới bình thường trở lại.

    Lúc này, một alpha dáng người cao lớn và vài beta mặt mũi khôi ngô đứng cách đó không xa đang nhìn chằm chằm Cecil bằng ánh mắt không mấy thân thiện. Họ đến từ gia tộc Aldrich.

    Gia tộc Aldrich từng phục vụ cho gia tộc Bernard, sau khi ông Bernard bị thương, gia chủ gia tộc này đã kế nhiệm chức vụ thống soái của ông. Vốn dĩ mối quan hệ giữa gia tộc Bernard và gia tộc Aldrich rất thân mật, nhưng hai mươi năm trước, ông Bernard đột nhiên tuyên bố cắt đứt quan hệ với gia tộc Aldrich. Người ngoài đều đồn đãi sự cố dẫn đến việc ông Bernard bị thương nặng kia là âm mưu do gia tộc Aldrich sắp đặt.

    Cũng bởi vậy, người không muốn thấy gia tộc Bernard trỗi dậy nhất không phải ai khác ngoài gia tộc Aldrich. Tuy Cecil là omega, người của gia tộc Aldrich vẫn sẽ coi hắn như cái gai trong mắt.

    Osborne nhìn lại những người nọ bằng ánh mắt lạnh buốt, lại thấy thiếu niên vẫn hồn nhiên ngồi hút nước, bờ môi đỏ sẫm bị vệt sữa thấm ướt, trông vô cùng ngọt ngào, ánh mắt hắn không khỏi tối lại.

    Hắn bắt mình rời mắt khỏi người nọ, khẽ nhắc – “Nếu cậu thành công bước vào vòng ba, tôi nghĩ cậu cần đặc biệt đề phòng người của gia tộc Aldrich. Có thấy alpha tóc đỏ kia không? Cậu ta tên là Barnett, là thành viên ưu tú nhất trong thế hệ đồng lứa của gia tộc Aldrich, thể chất 2S, giỏi điều khiển robot. Cậu cố gắng tránh xa cậu ta một chút.”

    “Tên đó là hậu sinh ưu tú nhất của gia tộc Aldrich? Vậy nếu anh ta ngỏm, chẳng phải gia tộc Aldrich sẽ tổn thất thảm trọng?” – Chu Doãn Thịnh nhìn về phía nhóm người kia, con ngươi loé sáng.

    Osborne không ngờ hắn lại trả lời như vậy, khoé miệng hơi co giật.

    “Nghe này, lúc sát hạch nhớ tránh xa cậu ta một chút, alpha sở hữu thể chất 2S có thể xem như cực mạnh, cậu căn bản không phải đối thủ của cậu ta.” – Hắn cố kiềm nén ý muốn vuốt ve mái tóc bông mềm của thiếu niên, bổ sung – “Tập trung vào cuộc thi, cố gắng sống sót, đừng nghĩ mấy thứ lung tung.”

    Cecil không hận Osborne. Cậu biết mình sau này rơi vào hoàn cảnh như vậy hoàn toàn là do mình khăng khăng cố chấp, không chịu tỉnh ngộ. Thậm chí cậu còn từng ảo tưởng rằng nếu mình không lấy Osborne, hắn sẽ không chết nơi tha hương. Vậy nên Chu Doãn Thịnh có thể đối đãi với vị hôn phu cũ này bằng thái độ ôn hoà bình thản.

    Đôi mắt hoa đào ướt át liếc Osborne một cái, hắn nhếch môi cười hỏi – “Họ đều nói anh là người mạnh nhất vũ trụ, vậy trị số của cơ thể anh là bao nhiêu? Thế nào so với Barnett?”

    Osborne chưa từng tiết lộ số liệu cơ thể mình cho bất kỳ ai, trong đó bao gồm Joshua, cậu ta cũng từng dò hỏi hắn vài lần. Nhưng ma xui quỷ khiến, hắn lại thẳng thắn với thiếu niên trước mặt – “Cả cường độ thần kinh và thể chất của tôi đều là 3S, hơn nữa vẫn chưa đạt đến mức tối đa.”

    Chu Doãn Thịnh gật đầu. Hắn đã sớm đoán được kết quả này, nếu không Osborne cũng không thể một mình chống lại đòn phản kích của nữ hoàng trùng tộc, yểm trợ cho Joshua và Kyle rút quân một cách an toàn. Hắn không thẹn với danh hiệu “người mạnh nhất vũ trụ”.

    Osborne yên lặng nhìn thiếu niên, thấy vẻ mặt người nọ vẫn bình thản, đôi con ngươi đen láy không toát ra bất cứ cảm xúc sùng bái nào, hắn không khỏi có đôi phần thất vọng.

    “A, có kết quả rồi.” – Đúng lúc này, thiếu niên chỉ về phía màn hình hiển thị.

    Chữ đỏ là những thí sinh bị loại, chữ xanh là những thí sinh được thông qua. Kết quả được sắp xếp theo số báo danh, nhìn qua là thấy.

    “Cậu số bao nhiêu?” – Osborne liếc nhìn thiết bị liên kết của thiếu niên.

    “0164.” – Chu Doãn Thịnh chờ màn hình hiển thị cuộn xuống, tìm thấy kết quả của mình ở trang thứ hai, hiển nhiên tất cả đều được trọn điểm, đồng thời cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử tuyển sinh của trong Chellman từ trước đến nay.

    Mọi người đều chú ý đến số điểm phản khoa học này, nhưng do chỉ có số báo danh mà không hiện tên thí sinh, mọi người cũng không biết vị thiên tài này rốt cuộc là ai. Vẻ mặt Osborne hơi nghệt ra, mãi đến khi thiếu niên đi thật xa mới vội vàng đuổi theo, thật lòng nói – “Cậu thực sự rất giỏi.”

    “Đương nhiên.” – Chu Doãn Thịnh vứt chiếc cốc không vào máy xử lý rác thải, hỏi – “So với Joshua thì sao?” – Nhắc đến Joshua, hắn lại có cảm giác khó diễn tả, như thể gặp được bản sao của mình.

    “Cậu đừng so sánh với cậu ấy.” – Osborne vô cùng lúng túng.

    “Cũng đúng, cuộc đời tôi đã sang một trang mới, tôi chính là tôi, không cần phải so sánh với bất kỳ ai.” – Cho dù cậu ta trùng tên trùng tướng mạo với tôi. Chu Doãn Thịnh lại cười rộ lên, đôi mắt sáng ngời như được những tia nắng tô điểm khiến Osborne cảm thấy loá mắt. Hắn lúng túng nhìn đi chỗ khác.

    “Tạm biệt.” – Chu Doãn Thịnh vẫy tay, thong thả rời đi.

    Cách đó không xa, ông Bernard đang trò chuyện cùng hiệu trưởng trường Chellman. Ông đã biết thành tích thi cử của cháu trai mình, từ xa đã có thể nghe thấy tiếng cười sang sảng của ông. Thấy cháu trai bước đến, ông vỗ mạnh lên vai hắn vài cái, nói liền mấy câu “thằng bé này giỏi”. Không biết từ khi nào, ông đã hoàn toàn không coi cháu mình như một omega.

    Osborne đứng tại chỗ rất lâu, mãi đến khi hai người chào từ biệt hiệu trưởng lên phi thuyền mới rời đi.

    ———————————-

    Một tuần sau, vòng sát hạch thứ ba cuối cùng cũng đến. Hệ thống máy chủ U-internet sẽ lựa chọn ngẫu nhiên số hiệu của một hành tinh con bất kỳ rồi gửi thông báo đến thiết bị liên kết cá nhân của tất cả các thí sinh.

    CT073, hành tinh có hoàn cảnh sinh tồn khốc liệt nhất trong toàn bộ vũ trụ. Hành tinh này được bao phủ bởi hải dương rộng lớn và những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, khí hậu nóng ẩm quanh năm, là nơi thích hợp nhất cho trùng tộc sinh trưởng. Con người vốn đã định từ bỏ hành tinh này, nhưng sau khi phát hiện ra trữ lượng nhiên liệu hoá thạch khổng lồ dưới lòng đất, các công ty khoáng sản lớn liền ùn ùn kéo đến.

    Nhằm đảm bảo ích lợi của quốc gia và sự an toàn của công nhân khai thác mỏ, hàng năm quân đội đều sẽ tổ chức một hoạt động tiêu trừ trùng tộc quy mô lớn. Các thí sinh sẽ cùng xuất phát với quân đội, họ sẽ được phân công đến những khu vực không quá nguy hiểm, gặp nguy hiểm liên quan đến tính mạng vẫn có thể ấn chuông cầu viện.

    Đương nhiên, có được cứu hay không thì chỉ có thể dựa vào vận may. Đây là chiến trường, tử vong là điều khó tránh khỏi.

    Các thí sinh lên tàu vũ trụ khởi hành đến CT073, phát hiện ra chuẩn tướng Osborne – người mạnh nhất vũ trụ cũng ở trong hàng ngũ đội cứu hộ, cảm xúc căng thẳng của họ dịu đi rất nhiều.

    “Trang bị sẵn sàng vũ khí, chuẩn bị xuống tàu.” – Một sĩ quan ra lệnh.

    Các thí sinh lập tức mở chiếc hòm màu bạc đặt cạnh tay mình ra, bên trong không có gì khác ngoài hai khẩu súng hạt nhân và hai thanh kiếm laser. Có người hưng phấn, có người căng thẳng, cũng có người sắc mặt trắng bệch, hít thở nặng nề. Mà omega duy nhất trong các thí sinh lại không có bất cứ cảm xúc gì, chỉ nghiêm túc kiểm tra trang bị.

    Những thí sinh khác đã biết thành tích thi viết của Cecil, đều đang chờ đợi để xem biểu hiện của hắn trong trận dã chiến.

    Barnett giắt vũ khí lên hông, nhìn về phía thiếu niên – “Cecil, dầu gì chúng ta cũng cùng lớn lên bên nhau, tao còn từng tuyên bố muốn lấy mày nữa. Tuy giờ mày đã cắt bỏ tuyến omega, trở thành một con quái vật vô giới tính, nhưng nể tình mặt mày vẫn còn ngon nghẻ, tao có thể cho mày gia nhập đội tao, miễn là ban đêm mày có thể làm tao thoả mãn là được.”

    Chu Doãn Thịnh còn chưa kịp đáp, một beta ngồi cạnh Barnett đã nói – “Thôi đi Barnett, đừng làm khó người ta. Không có tuyến omega, cậu ta sẽ không mở được lối vào, chắc chắn không chịu nổi kích thước của ông đâu. Ông muốn Cecil chết dưới người ông à?”

    Những thí sinh phụ thuộc vào gia tộc Aldrich phát ra tiếng cười ác ý.

    Từ đầu đến cuối, Chu Doãn Thịnh đều làm như không thấy. Hắn cảm thấy mình không cần so đo với người chết.

    Trong bụng Osborne như có ngọn lửa đang thiêu đốt. Cứ nghĩ đến chuyện họ mang ác ý như vậy với Cecil, hắn liền muốn xé xác họ ngay tại chỗ. Hắn cố gắng kiềm chế thần kinh sắp bùng nổ, lạnh lùng nói – “Chellman chỉ tuyển những học viên có nhân phẩm có thực lực, còn nói thêm câu nào nữa thì cút cho tôi!”

    Gia tộc Aldrich có ngạo mạn đến đâu đi chăng nữa cũng không dám to còi với gia tộc Matthew. Đến lúc này, bọn họ mới nhớ Cecil cắt bỏ tuyến omega là vì Osborne. Với tính của Osborne, hắn chắc chắn sẽ bảo vệ Cecil vì áy náy. Bọn họ tạm kìm nén ác ý, chỉ chực chờ đến khi xuống tàu sẽ dạy cho Cecil một bài học. Một omega mà thôi, giết dễ như chơi.

    Vì độ khó của cuộc sát hạch rất cao, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng, tất cả thí sinh đều ghép nhóm từ trước. Nhưng rất rõ ràng, là một omega, không có bất kỳ ai chủ động mời Chu Doãn Thịnh gia nhập nhóm mình, bởi vì rất có thể hắn sẽ gây cản trở cho mọi người. Nhẹ thì không thể thông qua cuộc sát hạch, nghiêm trọng hơn chút thậm chí sẽ mất mạng.

    Chu Doãn Thịnh cũng chẳng cần ghép nhóm với ai, chỉ lầm lũi loay hoay với hai khẩu súng hạt nhân của mình.

    Nhưng hắn còn chưa lo, có người đã cuống cả lên. Osborne liên tục nhìn hắn vài lần, thấy hắn vẫn không có bất cứ phản ứng gì, không thể không nhìn về phía một thiếu niên tóc vàng ngồi trong góc.

    Người nọ bĩu môi, bất đắc dĩ đứng dậy, chìa tay với Chu Doãn Thịnh – “Xin chào, tôi là Darren Matthew, cậu có muốn gia nhập nhóm chúng tôi không? Cậu xem, kia là thành viên nhóm tôi. Cả nhóm tổng cộng có ba alpha và hai beta, trong đó bao gồm cả tôi, thêm cả cậu… ờm… là omega nữa, thực lực trung bình cũng không thấp lắm. Cậu đồng ý gia nhập chứ?”

    Ba alpha đúng là đủ để bảo vệ một omega chân yếu tay mềm, những nhóm khác cũng đều có sáu, bảy người, nhưng đều chỉ có một hoặc thậm chí không có alpha. Dẫu sao thì quần thể đứng trên đỉnh xã hội này cũng cực kỳ thưa thớt.

    “Các cậu là phân đội của gia tộc Matthew? Osborne bảo các cậu đến trả nợ?” – Chu Doãn Thịnh cười như không cười.

    Osborne cúi đầu xem danh sách thí sinh, làm bộ như rất bận rộn.

    Thiếu niên nọ phồng má, hừ lạnh không thèm đáp. Điều này chẳng phải quá rõ rồi hay sao, không thì ai ăn no rửng mỡ đi mời một người có sức chiến đấu bằng âm.

    Chu Doãn Thịnh không để ý đến thái độ của cậu ta, khoát tay nói – “Osborne không nợ tôi gì cả, vậy nên các cậu không cần trả nợ thay anh ta. Nhưng tôi quả thực cần vài người đồng đội. Các cậu yên tâm, tôi sẽ không gây cản trở cho mọi người.” – Một mình hắn thôi cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, nhưng quá trình sát hạch sẽ được trực tiếp trên U-internet, hắn phải cất giữ một chút thực lực.

    Người nọ tương đối vừa lòng với câu đầu của hắn, sau đó lại đảo mắt một cách khinh bỉ – “Cũng không đến nỗi cản trở, dù sao thực lực của tôi rất mạnh, đủ để bảo vệ cậu.”

    “Vậy thì cám ơn cậu trước.” – Chu Doãn Thịnh mỉm cười.

    Thiếu niên nọ bị đôi mắt sáng ngời của hắn làm cho hoa mắt, hai má dần dần ửng hồng. Cậu ta ngồi luôn bên cạnh Chu Doãn Thịnh, cẩn thận giảng giải về tính năng của mấy món vũ khí cho Chu Doãn Thịnh, thái độ càng lúc càng ôn hoà.

    Sắc mặt Osborne sầm xuống, liên tiếp trừng mắt với em họ. Tuy hôm đó hắn không trực tiếp trả lời câu hỏi của Cecil, nhưng nội tâm hắn đã sớm thừa nhận Cecil rất giỏi, rất cuốn hút. Nếu Cecil chủ tâm dẫn dắt, sẽ có rất nhiều alpha trung thành với cậu ấy, cho dù cậu ấy đã cắt bỏ tuyến omega.

    Cậu ấy chỉ mới bày tỏ một chút thiện ý với em họ, em họ đã ngập sâu vào trong đó, tình huống này vượt xa dự liệu của hắn, khiến tâm trạng hắn vô cùng nôn nóng. Hắn suýt nữa không kiềm chế được ý muốn đi đến bên đó tách hai người họ ra.

    Hắn biết suy nghĩ này rất không bình thường, vì vậy hắn cố gắng nhớ lại gương mặt xinh đẹp thuần khiết của Joshua, buộc mình bình tĩnh lại.

    Mười lăm phút sau, tàu vũ trụ đến điểm hạ cánh trên không, thành viên từng nhóm kết nối thiết bị liên kết của mình với nhau, sau đó đứng trên máy bay địa hình nghiêm túc nghe giáo viên hướng dẫn nhắc nhở. Sau khi trình bày cặn kẽ những điều cần chú ý, Osborne mở cửa cabin cho mọi người đáp xuống.

    “Gặp nguy hiểm nhớ đừng có cố. Chỉ cần ấn chuông cầu viện, tôi sẽ đến ngay lập tức. Nhớ chưa?” – Hắn giữ lấy thiếu niên cuối cùng chuẩn bị nhảy xuống.

    “Tôi nhớ rồi, cám ơn anh.” – Chu Doãn Thịnh mỉm cười, sau đó dứt khoát nhảy xuống rừng rậm rộng lớn bên dưới.

    Osborne đứng cạnh cửa cabin mãi một lúc lâu mới chỉ huy tàu vũ trụ bay về phía công ty khoáng sản của Đế quốc Lennon. Ở đó, họ có thể giám sát tình hình của các thí sinh thông qua vệ tinh. Tất cả những video chiến đấu đẫm máu này sẽ được phát sóng đồng thời trên internet, tạo nên đợt sóng theo dõi mỗi năm một lần.

    Có công ty cá độ còn mở cá cược lựa chọn người giành giải quán quân. Hiển nhiên, người ít được chú ý nhất năm nay là Cecil, còn người được coi trọng nhất là Barnett đến từ nhà Adlrich và Darren đến từ nhà Matthew.

    Nhưng ngay vài phút trước, biết Darren và Cecil cùng chung một nhóm, tỷ lệ trả về của cậu ta tăng một cách rõ rệt, mà trên danh nghĩa của Cecil thì chỉ có một khoản đặt cược, tuy trông hiu quạnh nhưng số tiền lại rất lớn, ước chừng hai trăm triệu Pentacles.

    Mọi người đều mắng người nọ đần, lại không biết rằng lúc này ông Bernard cũng đang mở thiết bị liên kết cá nhân, mắng bọn họ có mắt như mù.

    Sau khi tiếp đất, Chu Doãn Thịnh cũng nhận được tin nhắn của chuyên viên quản lý tài chính 007, hỏi hắn có muốn đặt cược cho mình hay không. Hắn truy cập vào tài khoản cá nhân của Cecil, đặt toàn bộ số tiền gửi ngân hàng vào chính mình.

    “Tất cả đều nhận được toạ độ địa điểm tập hợp rồi chứ?” – Darren tập hợp các thành viên lại.

    “Nhận được rồi.”

    “Tốt, chúng ta đi dọc theo dòng nước, ở đó có nhiều côn trùng, tầm nhìn cũng thoáng đãng.”

    Mọi người không có dị nghị gì. Dù sao an toàn đến địa điểm tập hợp cũng không phải tiêu chuẩn duy nhất để qua cuộc sát hạch, mà còn phải xem số lượng côn trùng mà bạn săn được. Hai trăm thí sinh có lượng săn ít nhất sẽ bị đào thải vô điều kiện.

    Các thành viên nhìn về phía Cecil bằng ánh mắt thương hại. Họ chỉ hứa với anh Osborne sẽ mang Cecil trở về an toàn, nhưng cũng không thể giúp hắn giết trùng tộc. Trên đầu có vệ tinh giám sát, căn bản không có cơ hội gian lận. Xem ra lần này đã có ứng viên cho vị trí thứ nhất từ dưới lên.

    “Theo sau tôi, đừng đi lạc. Cậu chỉ cần sống sót trở về, không cần phải giết côn trùng.” – Darren nắm lấy bàn tay nhỏ hơn tay mình một cỡ, phong thái bảo vệ quá rõ rệt.

    Chu Doãn Thịnh liếc cặp mắt đào hoa nhìn cậu ta một cái, không nói tiếng nào.

    Đi được mấy trăm mét, thiết bị liên kết liền mất tín hiệu. Không có thiết bị chỉ dẫn, họ căn bản không thể đoán định phương hướng chính xác, cũng không thể nhận được tín hiệu cảnh báo trùng tộc đang đến gần, điều này chẳng khác nào bịt mắt thám hiểm trong rừng rậm.

    “Triển khai tinh thần lực.” – Darren cắn răng nói. Cường độ thần kinh cấp S chỉ có thể thám thính tình hình trong phạm vi hai mươi mét, tác dụng rất hữu hạn, hơn nữa còn sẽ hao tổn sức chiến đấu. Nếu thiết bị liên kết vẫn không có tín hiệu, sức chiến đấu suy giảm sẽ khiến họ rơi vào hoàn cảnh vô cùng nguy hiểm.

    Sắc mặt mọi người tức thì thay đổi.

    “Nếu mọi người tin tôi, hãy để tôi phụ trách thám thính đi.” – Chu Doãn Thịnh chủ động nói. Những người này có thiện ý với hắn, hắn sẵn sàng báo đáp bọn họ.

    “Cậu?” – Darren hơi chần chừ.

    “Tuy thể chất của tôi không được tốt lắm, nhưng cường độ thần kinh của tôi rất cao.” – Chu Doãn Thịnh thong thả rút súng ra.

    Không muốn đả kích sự tích cực của thiếu niên, Darren cuối cùng cũng đồng ý, nhưng cậu ta vẫn âm thầm triển khai tinh thần lực, gia tăng đảm bảo an toàn cho đồng đội. Chuyện này mọi người đều ngầm hiểu trong lòng.

    4.

    Cả nhóm căn cứ dựa vào mật độ cây cối để tìm dòng nước. Vì trước đó vừa nhận được toạ độ nên mọi người vẫn biết phương hướng đại khái, bèn men theo đường sông đi về phía toạ độ. Do trữ lượng khoáng sản trên hành tinh này vô cùng phong phú, Đế quốc Lennon bố trí rất nhiều vệ tinh trên không, vừa có thể thăm dò, vừa có thể giám sát. Khi tiêu diệt trùng tộc, quân đội còn có thể quan sát hướng di chuyển của chúng và nhận được cảnh báo thông qua vệ tinh bất cứ lúc nào.

    Nhưng giờ tiện ích này lại bị nhà trường chặn. Điều họ cần là những học viên xuất sắc nhất, dẫu rơi vào hoàn cảnh ác liệt đến thế nào đi chăng nữa cũng vẫn có thể sinh tồn. Phải đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc với họ ngay từ đầu mới có thể đảm bảo họ có thể sống sót và giành được thắng lợi trên chiến trường.

    Hiện tại, thiết bị liên kết của các thí sinh chỉ có chức năng liên lạc, những phím khác đều chuyển sang màu xám.

    “Chờ chút, phía hai giờ có ba con bọ ngựa hoa quỷ đang đi về phía này, mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng.” – Chu Doãn Thịnh rút súng ra, sẵn sàng chiến đấu.

    Các thành viên lập tức tạo đội hình chiến đấu. Nhưng chờ nửa phút mà vẫn không thấy có động tĩnh gì, mọi người nối nhau nhìn về phía Darren. Phải biết rằng tốc độ của bọ ngựa hoa quỷ rất nhanh, gần như có thể sánh với phi thuyền có tính năng vượt trội nhất, một khi tinh thần lực cảm ứng được, chúng sẽ xuất hiện ngay trước mặt bạn chỉ trong tích tắc.

    “Tinh thần lực của tôi không cảm nhận thấy nguy hiểm. Cecil, có phải cậu căng thẳng quá rồi hay không?” – Darren đang định vỗ vai thiếu niên thì thấy hắn đột nhiên nhảy lên cây, giơ súng nhắm về phía trước. Ngay sau đó, Darren cũng cảm ứng được ba vật thể khổng lồ đang nhanh chóng áp sáp, ngay tức khắc đã gần trong gang tấc.

    “Hỏng, thực sự có bọ ngựa hoa quỷ!” – Tinh thần lực của Darren chỉ có thể giám sát được nguy hiểm, không thể cảm ứng ra giống loài cụ thể, nhưng dựa theo tốc độ có thể đoán được là bọ ngựa hoa quỷ, bởi vì chúng thực sự quá nhanh.

    Chờ đợi nửa phút, các thành viên đang ở trong trạng thái lơi lỏng, thậm chí còn chưa kịp giơ súng đã thấy ba con bọ ngựa hoa quỷ dài sáu mét vỗ cánh xuất hiện trên không trung. Chúng vung hai chiếc càng khổng lồ hình lưỡi hái chém gãy cây cối chặn đường chúng, vừa thấy người là lập tức tấn công.

    Chúng không có nọc độc, nhưng xác ngoài của chúng rất cứng, ngay cả pháo hạt nhân còn không phá được, huống gì là súng hạt nhân. Tốc độ của chúng rất nhanh, có thể lấy mạng người ta chỉ trong chớp mắt, là loại côn trùng rất khó đối phó.

    Các thành viên chạy thục mạng về phía bãi đá cạnh bờ sông, xem như thoát chết trong gang tấc. Mà nơi họ đứng ban đầu đã bị càng của bọ ngựa hoa quỷ bổ thành một cái hố cực lớn, vách hố trơn nhẵn, đủ để thấy độ bén của càng bọ ngựa.

    Chúng có sức mạnh, có tốc độ, có tính sát thương, cũng có khả năng phòng ngự, chỉ cần một con đã có thể giết cả một tiểu đội bảy, tám người, huống gì là ba con.

    Darren ngắm bắn một trong ba con, trong lòng âm thầm mắng mình xui xẻo.

    Đạn hạt nhân đập vào càng một con bọ ngựa hoa quỷ, phát ra một tiếng vang lớn, lại chỉ khiến nó lui về sau một bước nhỏ. Hai con khác vây hai bên trái phải bãi đá mà mọi người đang đứng.

    Mọi người cố gắng ngắm chuẩn phần đầu yếu ớt nhất của chúng, nhưng đều bị chiếc càng khổng lồ của chúng chặn lại. Chúng biết nhược điểm của mình ở đâu, vậy nên trải qua hết vòng đời này đến vòng đời khác, chúng di truyền tính cảnh giác này cho đời sau. Bất cứ ở đâu, khi nào, chúng đều sẽ dùng càng che chắn nhược điểm của mình.

    Chu Doãn Thịnh đứng trên cây, lấy tinh thần lực bao bọc cơ thể mình, như vậy bọ ngựa hoa quỷ sẽ không phát hiện ra sự tồn tại của hắn. Hắn giơ súng ngắm, lại mãi mà vẫn chưa bóp cò.

    Những người trông thấy cảnh này trên mạng đều mắng omge là tai hoạ, căn bản không nên xuất hiện trên chiến trường.

    “Nhìn đi, Cecil bị doạ đơ luôn rồi! Đồng đội của cậu ta bị bọ ngựa hoa quỷ bao vây, thế mà cậu ta lại giơ súng do dự, thậm chí không dám bắn lấy một viên đạn! Darren vốn không nên thu nhận cậu ta!”

    “Tôi đoán cậu ta đã sợ cứng người luôn rồi, cậu ta đứng trên cây không nhúc nhích luôn, thực sự không hề nhúc nhích một chút nào, ngay cả lông mi cũng không rung. Đợi đến khi đồng đội của cậu ta bị ăn thịt hết, có lẽ bọ ngựa hoa quỷ sẽ cho rằng cậu ta là một tảng đá, sau đó bỏ qua cho cậu ta. Omega tuy yếu đuối nhát gan, nhưng họ luôn rất may mắn.”

    “Sao Cecil không đi chết đi? Cậu ta không nhận ra đồng đội mình đang gặp nguy hiểm liên quan đến tính mạng hay sao? Đáng lẽ cậu ta phải nhảy xuống đánh lạc hướng bọ ngựa hoa quỷ, để đồng đội tìm cơ hội phản kích chứ. Đây mới là giá trị tồn tại duy nhất của cậu ta! Trên chiến trường vốn không nên xuất hiện omega, bọn họ luôn mang lại xui xẻo cho mọi người!”

    Những ngôn luận phẫn nộ hoặc trào phúng trải đầy trên mạng. Mọi người chỉ muốn nhảy vào video đạp Cecil xuống cây, để hắn bị bọ ngựa hoa quỷ băm vằm.

    Tại trụ sở chính công ty khoáng sản Đế quốc Lennon, Osborne và phó hiệu trưởng cũng đang chú ý đến cảnh này.

    Darren và đồng đội của cậu ta đang dùng mưa đạn để ngăn ba con bọ ngựa hoa quỷ đến gần, nhưng trong súng của họ chỉ trang bị một viên đá năng lượng, không đủ để cung cấp đạn dược cho họ không ngừng nghỉ. Đợi khi đá năng lượng hao hết, sớm muộn gì họ cũng sẽ bị giết chết.

    “Cecil bị sao vậy? Đáng lẽ cậu ta nên làm chút gì đó chứ, dù chỉ là ấn chuông cầu viện cho các thành viên thôi cũng đỡ.” – Phó hiệu trưởng thở dài. Anh ta vốn không đồng ý trường học nhận omega, nếu không phải ông Bernard tự mình đứng ra thuyết phục hiệu trưởng, Cecil căn bản không có tư cách đứng trên hành tinh CT073. Cậu ta thực sự rất vướng víu.

    Osborne không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm thiếu niên không chớp mắt. Hắn biết người nọ chắc chắn sẽ làm gì đó, bởi vì vẻ mặt của cậu ấy rất bình tĩnh. Người nọ giơ súng, cánh tay không run một chút nào, có thể thấy tính cách cậu ấy vô cùng kiên định. Cậu ấy đang ngắm chuẩn đầu của bọ ngựa hoa quỷ, chuẩn bị giải quyết chỉ bằng một phát súng.

    Điều này cần thị lực quan sát mục tiêu di động vượt qua mức cực hạn và sức phán đoán chuẩn xác nhất, lệch một micromet thôi cũng sẽ chôn vùi tính mạng của các đồng đội.

    Cậu ấy có thể làm được không? Osborne đứng dậy, chuẩn bị cứu viện bất cứ lúc nào.

    Nhưng ngay sau đó, cánh tay giơ súng của thiếu niên hơi chếch đi, hắn nhanh chóng ngắm ngay đầu một con bọ ngựa hoa quỷ mà bóp cò, nhân lúc nó ngã xuống hấp dẫn sự chú ý của hai con khác, hắn liền bắn liên tiếp hai phát nữa.

    Hắn đứng trên cây gần mười phút, lại chỉ bắn ba phát súng, mà ba phát này bắn xuyên đầu ba con bọ ngựa hoa quỷ một cách chuẩn xác, tiễn chúng xuống địa ngục.

    Hắn thoải mái nhảy xuống từ ngọn cây hơn mười mét, linh hoạt lộn một vòng tuyệt đẹp giữa không trung, lặng yên hạ xuống, nhẹ nhàng như một cánh bướm. Hắn thong thả đi đến bên cạnh các thành viên, thăm hỏi – “Mọi người ổn chứ? Có bị thương hay không?”

    “Chúng… Chúng tôi ổn.” – Darren thu hồi vẻ mặt kinh ngạc đến há hốc, bước ra khỏi bãi đá.

    Mấy người còn lại cũng nói mình không sao. Lúc chống chọi với bọ ngựa hoa quỷ, nếu nói họ không hề oán trách việc Cecil một mình trốn đi thì là giả, nhưng họ biết hắn là một omega yếu đuối, vì vậy cũng không yêu cầu hắn giúp đỡ. Nếu hắn có thể chạy thoát một cách an toàn, vậy cũng là một chuyện tốt.

    Họ hoàn toàn không ngờ người cứu mạng họ lại chính là omega mà họ cho là mảnh mai nhất, sức chiến đấu thấp nhất.

    Trong khi mọi người vẫn đang trong trạng thái hồn xiêu phách lạc, Chu Doãn Thịnh ngay đến nhịp tim cũng không nhanh hơn chút nào. Nghe thấy tiếng “tích” nho nhỏ, hắn giơ tay xem trí não, nhướn mày nói – “Ồ, số lượng côn trùng mà tôi giết được hiển thị rồi này, nhưng tại sao lại là ba trăm? Có phải có sai sót gì hay không?”

    Darren lại gần, nghiêm túc giải thích – “Không sai đâu, các loại côn trùng được chia theo thứ bậc, một con bọ ngựa hoa quỷ tương đương với một trăm con trùng tám chân có thứ bậc thấp nhất, cậu giết ba con, vì vậy trường đổi thành ba trăm con cho cậu.” – Vừa nói, cậu ta vừa liên tục nhìn trộm khuôn mặt diễm lệ của thiếu niên.

    Động tác nổ súng của cậu ấy ngầu là vậy, điệu bộ nhảy khỏi cây đẹp là vậy, trên đời này không có omega nào hấp dẫn hơn cậu ấy. Vì sao anh họ thà chọn Joshua chứ cũng không muốn chọn cậu ấy? Thực sự không hiểu anh họ nghĩ gì.

    Trong khi Darren nghĩ ngợi lung tung, cư dân mạng đã vỡ oà. Những người nhục mạ Cecil vô dụng vướng víu trước đó đều như bị vả mấy chục phát, lúng túng không nói nên lời. Tua về xem lại, mọi người mới phát hiện hắn căn bản không phải bị doạ chết cứng, mà là đang tìm kiếm cơ hội bắn phát súng trí mạng.

    Vẻ mặt hắn rất bình tĩnh, động tác ổn định, phán đoán chuẩn xác, hắn biết mình đang làm gì, sẽ nhận được kết quả như thế nào. Cuộc sát hạch mới bắt đầu được nửa tiếng, hắn đã áp đảo toàn bộ alpha với thành tích 300 điểm, khiến mọi người vô cùng kinh ngạc, đồng thời cũng bội phục sát đất.

    Trong tình huống nguy cấp như vậy, không ai dám nói mình có thể làm tốt hơn Cecil.

    Ngồi trong nhà xem dáng vẻ uy phong của cháu trai mình trên màn hình lớn, ông Bernard cười vô cùng sảng khoái. Johnny Bernard xem mà mắt như muốn lồi ra, hoàn toàn không dám tin đó là con trai mình.

    Tại trường quân đội Chellman, nhân thời gian nghỉ trưa, các đàn anh khoá trên tụ tập trong canteen quan sát biểu hiện của các thí sinh. Một beta ngồi cạnh Joshua cảm thán từ tận đáy lòng – “Hèn gì Cecil nói cậu ta có thể gánh vác trách nhiệm xã hội lớn lao hơn, cậu ta đúng là có năng lực đó. Hiện tại còn chưa đoán được thể chất của cậu ta thế nào, nhưng cường độ thần kinh của cậu ta chắc chắn là trên cấp S, cậu ta đưa ra lời cảnh báo cho các thành viên từ trước khi Darren phát hiện ra nguy hiểm tận nửa phút, tiếc là mọi người không tin cậu ta. Nửa phút, với tốc độ đủ để vượt qua hơn trăm cây số của bọ ngựa hoa quỷ, chứng tỏ thần kinh của cậu ta có thể phát xạ đến khoảng cách trên trăm kilomet…”

    Phân tích đến đây, người nọ hít ngược một hơi, không dám nói thêm gì nữa. Có thể phát xạ hơn trăm kilomet, cường độ thần kinh của cậu ta rốt cuộc phải kinh khủng đến mức nào? Có lẽ đã đột phá giới hạn 3S rồi cũng nên. Vậy đó chẳng khác nào một thiết bị thăm dò tự động, đi đến đâu cũng có thể biết rõ tình hình xung quanh.

    Cậu ta líu lưỡi, nhanh miệng nói với Joshua – “Có vẻ cậu ta cũng không kém cậu đâu. Lúc trước chuẩn tướng Osborne còn nói cậu ta yêu đuối, cần người khác bảo vệ mà nhỉ.”

    Joshua cười một cách lúng túng, sau đó cúi đầu gắp thức ăn. Nếu dựa theo tiêu chuẩn của omega, cậu ta cảm thấy mình rất ưu tú, thậm chí là ưu tú nhất. Không omega nào sở hữu cường độ thần kinh cấp S và thể chất sát cấp A trời cho. Cậu ta có thể dũng cảm nói năng lực của mình đủ để sánh ngang với alpha.

    Nhưng giờ đây, niềm kiêu hãnh và tự tin của cậu ta gặp phải đả kích chưa từng có. Cùng là omega, cường độ thần kinh và thể chất của Cecil không hề kém hơn cậu ta, hơn nữa Cecil còn có dũng khí phá tan khuôn sáo cũ. Hắn không hề giấu giếm thân phận omega của mình, thậm chí cắt bỏ tuyến omega để không bị người khác quản thúc.

    Hành vi của hắn trái ngược với quy luật xã hội là vậy, nhưng hắn sở hữu một năng lực và sức hút khiến người ta phải thuần phục. Khi hắn xuất hiện trên màn hình, ánh mắt của mọi người đều sẽ bị hắn hấp dẫn. Hắn là một vật sáng trời sinh.

    Joshua không thể không thừa nhận rằng mình không bằng Cecil. Cậu ta vừa oán trách số phận làm công cụ sinh sản của mình, lại vừa muốn giữ lại tuyến omega làm đường lui. Nhưng Cecil hoàn toàn không cần đường lui, từ đầu đến cuối, hắn đều tin chắc mình sẽ thành công.

    Nụ cười rực rỡ đầy tự tin của hắn khiến người ta mê mẩn.

    Nhớ đến những lời mà Osborne nói khi từ chối Cecil, trong lòng Joshua bất an tột độ. Đối mặt với một Cecil xuất sắc như vậy, liệu Osborne có thể giữ nguyên lập trường ban đầu hay không?

    Nghĩ đến đây, cậu ta uể oải che mặt.

    ——————————

    Sau khi xử lý ba con bọ ngựa hoa quỷ, tiểu đội lại gặp một nhóm trùng tám chân bậc thấp. Vì được Chu Doãn Thịnh cảnh báo trước, mọi người phân công hợp tác, tiêu diệt chúng một cách dễ dàng.

    Darren nhìn thiết bị liên kết trên cổ tay, vừa lòng khi thấy số lượng côn trùng mà mình giết đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tất cả các thí sinh, cũng là ngay sau Cecil. Cậu ta lướt xem thứ bậc của người khác một lúc, sau đó mới buông tay nhìn về phía thiếu niên tóc đen đang rửa mặt cạnh bờ sông.

    Cậu ta đã đoán được cường độ thần kinh của Cecil chắc chắn vượt qua cấp 3S, nếu không hắn không thể nào do thám đến nơi xa xôi như vậy. Hắn giấu giếm thực lực trong cuộc sát hạch đầu tiên, điều này rất dễ hiểu, nếu hắn để lộ điểm đặc biệt của mình ngay từ lúc đó, gia tộc Aldrich chắc chắn sẽ sắp đặt để giết chết hắn bằng bất cứ giá nào, mà vòng ba chính là cơ hội tốt nhất.

    Gia tộc Adlrich rõ ràng đã xem nhẹ Cecil, giờ muốn ra tay cũng đã muộn. Tài năng của Cecil hấp dẫn sự chú ý của toàn bộ vũ trụ, từ nay về sau sẽ có không biết bao nhiêu thế lực âm thầm chú ý đến hắn, cũng khiến những người bụng dạ khó lường nào đó không dám ra tay.

    Mỗi bước đi của Cecil đều được lên kế hoạch từ trước, cậu ấy có thực lực, có đầu óc, quả thực không thể ưu tú hơn! Nghĩ vậy, Darren nở một nụ cười si mê với bóng lưng thiếu niên.

    Các thành viên nháy mắt với nhau, ngầm hiểu trong lòng.

    Phó hiệu trưởng hoàn toàn rung động với biểu hiện nổi trội xuất sắc của Cecil. Anh ta lệ thuộc quân đoàn Matthew, cũng rất quan tâm đến sự vụ trong gia tộc Matthew, bèn nói – “Tuy Cecil đã cắt bỏ tuyến omega, nhưng với thực lực của cậu ta, sớm muộn gì cậu ta cũng sẽ đứng trên đỉnh vũ trụ. Tôi thấy cậu ta rất xứng với Darren, có thể sắp xếp cho họ kết thân với nhau. Gia tộc Matthew có anh duy trì dòng dõi là đủ rồi, gen của anh là tốt nhất.”

    Lúc này Osborne căn bản không nghĩ đến Joshua, hắn nhíu mày theo dõi màn hình, nội tâm như bị hàng nghìn con kiến gặm rỉa, nôn nóng khó tả.

    Cecil và Darren? Sao có thể? Hắn thô lỗ xoá hình ảnh hai người gắn kết với nhau ra khỏi đầu, tinh thần lực mất khống chế lao về phía máy theo dõi, phá chúng thành một bãi kim loại vụn.

    Phó hiệu trưởng hoảng sợ, đang định hỏi Osborne làm sao thì thấy hắn vội vàng chạy ra ngoài, ra lệnh cho phụ tá lập tức đổi bộ máy theo dõi khác. Hắn phát hiện ra mình căn bản không thể chịu nổi việc Cecil rời khỏi tầm mắt của hắn, dù chỉ là một giây.

    Hắn nhất định phải trông thấy người nọ, lập tức! Ngay lập tức! Về sau phá hỏng thứ gì chứ cũng không thể phá hỏng máy theo dõi, nó quá quan trọng!

    Không biết từ khi nào, Chu Doãn Thịnh đã thay thế vị trí đội trưởng của Darren, dẫn dắt mọi người tiến về địa điểm tập hợp.

    “Chờ chút, hình như tôi nghe thấy có người đang kêu cứu!” – Một thành viên dừng bước, nghiêng tai lắng nghe.

    “Đi thôi, không cần để ý.” – Chu Doãn Thịnh phất tay.

    “Cứ qua xem thế nào đi, tương lai đều là chiến hữu.” – Darren lập tức chạy về phía có âm thanh.

    Chiến hữu là người mà ta có thể dựa vào. Hiện nay khi con người đang ngày càng bị trùng tộc dồn ép, mỗi một chiến hữu đều đặc biệt đáng quý, họ không thể thấy chết mà không cứu.

    Chu Doãn Thịnh âm thầm đảo mắt trắng, đuổi theo bọn họ. Gần đến nơi, mọi người mới hiểu tại sao Cecil phát hiện ra nguy hiểm lại không nhắc nhở, bởi vì mấy người bị vây hãm là Barnett và tay chân của gã.

    Có vẻ như bọn họ chọc phải tổ ong, mấy trăm con ong độc to bằng lốp xe đang vây ép bọn họ, từng đợt gió xoáy nổi lên theo nhịp vỗ cánh, khiến mặt mọi người đều bị tạt đau. Giác quan bên mép chúng có thể phun ra nọc độc, phía sau có thể bắn ngòi độc, Barnett và các thành viên của gã đã thương tích đầy mình, sắp sửa ấn chuông cầu viện, từ bỏ cuộc sát hạch này.

    “Có người đến cứu viện!” – Một người trong đó phát hiện ra Darren đang gấp rút đến gần.

    Ngay sau đó, Barnett cũng trông thấy Cecil. Mắt gã sáng lên, lập tức chạy về phía Cecil. Ngay khi Darren cho rằng gã định hợp tác với nhóm mình xử lý đàn ong độc này, gã lại dẫn tay chân của mình chạy mất, trước khi mất hút trong rừng rậm còn nã một phát súng vào lưng Cecil.

    Chu Doãn Thịnh nghiêng người né tránh, ngưng tụ năng lượng linh hồn thành vài sợi nhỏ đâm vào gáy Barnett và đồng bọn. Bọn họ tạm thời sẽ không có bất cứ cảm giác gì, nhưng nửa tiếng sau, thần kinh của họ sẽ dần dần suy sụp.

    Có mục tiêu mới, ong độc dĩ nhiên không đuổi theo nhóm của Barnett nữa. Chúng nhanh chóng quây lại xung quanh đội Darren.

    “Chiến hữu tương lai à? Cứu ai chứ đừng cứu người gia tộc Aldrich, bởi vì sở trường của họ là đâm dao sau lưng. Nếu là người khác, tôi sẵn sàng xả thân cứu giúp.” – Chu Doãn Thịnh vừa cười lạnh vừa bắn vỡ đầu mấy con ong độc, thân pháp nhanh nhạy khiến người ta tán thán.

    Trên mạng, những người trông thấy cảnh này đều mắng người nhà Aldrich vô liêm sỉ, hơn nữa tin chắc thương tích của ông Bernard nhất định là do người của gia tộc Aldrich gây nên cho dù không có bất kỳ chứng cứ nào. Mà người trong quân đội cũng đều kiêng dè và cảnh giác với gia tộc Aldrich hơn. Không ai có thể hiểu sự đáng sợ của việc bị đồng đội bán đứng hơn họ, điều này thường sẽ khiến cho cả một quân đoàn bị tiêu diệt.

    Họ bắt đầu cố ý xa lánh gia tộc Aldrich, hơn nữa đều không muốn kề vai chiến đấu với quân đoàn Aldrich, dẫn đến quân đoàn bị thương vong thảm trọng, thực lực giảm mạnh, từ Quân đoàn 3 rớt xuống thành Quân đoàn 5, thậm chí suýt nữa bị giáng cấp. Lúc này, Barnett hoàn toàn không ngờ rằng hành vi theo bản năng của gã lại khiến gia tộc mình tổn thất thảm trọng như vậy.

    Darren chật vật né tránh một con ong độc, cho các thành viên chạy tản ra tứ phía.

    Chu Doãn Thịnh dẫn cậu ta chạy đến bờ sông, trong lúc nhảy liên tục bắn về phía sau, phát nào cũng có thể bắn trúng đầu ong độc, độ chính xác tuyệt đối khiến người xem trên mạng sùng bái không thôi.

    Đến bờ sông, hơn trăm con ong độc truy kích họ chỉ còn lại một con, hiện đang vừa rít vừa lao về phía Darren.

    Darren bóp cò, lại phát hiện năng lượng của khẩu súng hạt nhân này đã hết. Cậu ta lăn một vòng tại chỗ, la to – “Cecil, súng của tôi không dùng được nữa!”

    Đáp lại cậu ta là một thanh kiếm laser cắm vào gáy ong độc. Thiếu niên tóc đen mắt đen, ngoại hình xinh đẹp nhảy xuống từ trên cây, dễ dàng xử lý con ong độc cuối cùng, hai chân còn đạp vài cái lên phần bụng mềm mại của nó.

    “Cậu phản ứng chậm thế, một khẩu không dùng được chẳng phải còn một khẩu khác hay sao?” – Chu Doãn Thịnh rút kiếm laser về, đá đá khẩu súng hạt nhân treo bên hông kia của Darren.

    Hai má Darren đỏ bừng, lắp bắp không biết nói gì, mãi một lúc sau mới hỏi – “Cậu thực sự là omega?” – Cậu ta chưa từng thấy omega nào mạnh như vậy, độ nhanh nhạy, sức phán đoán, thân pháp, thuật bắn súng, trí tuệ, tất cả đều đạt đến trình độ cao nhất, từ sợi tóc đến bàn chân gần như không có bất cứ nhược điểm nào.

    “Cậu quên à? Tôi là quái vật không giới tính.” – Chu Doãn Thịnh cúi đầu, thấy quần áo dính đầy máu ong độc, mắt hắn thoáng toát ra vẻ bất mãn.

    Lúc này trời đã chập tối, nên tìm nơi cắm trại. Vừa rồi trong quá trình bỏ chạy bị lạc mất các thành viên khác, chỉ còn lại hai người, e rằng sẽ rất nguy hiểm. Chu Doãn Thịnh lấy máu bọ ngựa hoa quỷ thu được trước đó ra, vẩy quanh một mảnh đất trống, sau đó đốt lửa trại.

    Trên CT073, bọ ngựa hoa quỷ là loài côn trùng có cấp bậc rất cao, gần như không có thiên địch, máu của chúng có thể xua đuổi hầu hết các loại côn trùng.

    Darren thì thào – “Thì ra cậu thu thập máu là để dùng vào lúc này, đáng lẽ tôi nên nghĩ ra sớm hơn. Cecil, cậu giỏi quá!” – Vừa dứt lời, cậu ta tức thì nghẹn cứng họng, trợn tròn mắt nhìn ra giữa sông.

    Thiếu niên đã cởi áo ra, chỉ mặc chiếc quần rằn ri đứng dưới dòng nước ngang eo. Làn da hắn trắng nõn, thân hình những tưởng phải rất gầy lại được bao bởi một lớp cơ tuyệt đẹp, được nước làm ướt trông càng bóng mịn. Bụng hắn ấy vậy mà còn có tám múi cơ rắn chắc, cạp quần kéo trễ không thể che đậy phần rốn xinh đẹp và đường V-cut gợi cảm, mỗi khi khom người đều phô ra một khoảng eo khêu gợi.

    Bầu trời hoàng hôn treo sau lưng hắn, mạ lên người hắn một vầng sáng vàng. Hắn như một vị thần trong thần thoại thời viễn cổ, đẹp đến ngạt thở.

    Darren chưa từng thấy omega nào phô bày thân thể trước mặt mình. Họ luôn cài khuy đến tận cổ, ánh mắt vừa dè dặt vừa yếu đuối, tựa như búp bê sứ dễ vỡ.

    Nhưng omega trước mặt này lại đảo lộn ấn tượng vốn có này của cậu ta. Hắn như một ngọn lửa, một dòng dung nham, vừa nóng bỏng vừa chói mắt, lại khiến cậu ta muốn bất chấp tất cả mà lao vào như thiêu thân.

    Hai má Darren đỏ bừng, lưỡi xoắn lại không nói được thành lời. Cậu ta cố gắng lảng đi, nhưng đôi mắt cứ dính vào người thiếu niên không kiểm soát được. Không cần mùi hương pheromone hấp dẫn, thân dưới cậu ta đã cứng như sắt.

    Cậu ta lập tức kẹp chặt hai chân, bụm mặt nghĩ: Trời ạ, Cecil quyến rũ quá! Lỡ mình không kiềm chế được thì phải làm sao?

    Trên mạng, tất cả những người xem đến cảnh này đều chảy máu mũi. Không có bất cứ một alpha tự cao tự đại nào mắng omega không nên xuất hiện trên chiến trường nữa. Nếu là một omega như Cecil làm chiến hữu của họ, trời ạ, chỉ cần nghĩ thôi đã thấy lâng lâng rồi.

    “Cecil, em nhất định phải qua cuộc sát hạch, anh chờ em ở Chellman!”

    “Cecil, idol! Báu vật nóng bỏng nhất vũ trụ chỉ có thể là Cecil, em đã cạn máu!” – Chụp màn hình, điên cuồng chụp màn hình.

    “Cecil có cả ngoại hình lẫn thực lực, tôi thực sự không hiểu vì sao lúc trước Osborne lại từ chối cậu ấy. Nhưng thế cũng tốt, may nhờ Osborne từ chối chúng ta mới có cơ hội! Tôi cũng mặc xác Cecil có khả năng sinh sản hay không, cậu ấy là tốt nhất!” – Phát ngôn của anh bạn này được rất nhiều người phụ hoạ.

    Osborne nhìn chằm chằm thiếu niên đang để trần nửa người, quyến rũ như yêu tinh nọ, chỉ muốn lập tức xuất hiện bên cạnh cậu ấy, lấy áo khoác bọc kín cậu ấy lại.

    “Darren, mày đang làm gì hả? Lẽ nào không biết ngăn cản Cecil à? À giỏi, mày lại còn động dục nữa!” – Đuổi phó hiệu trưởng đi xong, hắn nghiến răng nghiến lợi lầm bầm.

    5.

    Sau khi thoát khỏi đàn ong độc, Barnett và các thành viên tiếp tục tiến về địa điểm tập hợp. Trong nửa tiếng sau đó, họ không gặp bất kỳ nguy hiểm nào, nhưng nửa tiếng trôi qua, thần kinh của họ bắt đầu dao động kịch liệt.

    Nếu thiết bị liên kết cá nhân của họ không bị chặn, họ nhất định có thể kiểm tra ra dao động nguy hiểm này. Nó sẽ khiến não bộ con người mất đi khả năng phán đoán một cách nghiêm trọng, những cảm xúc tiêu cực sẽ bị phóng đại vô hạn, hơn nữa chính họ cũng không cảm nhận được.

    Barnett liên tục xem bảng điểm, vẻ mặt vô cùng hung tợn – “Tại sao Cecil lại đứng thứ nhất? Chắc chắn là nó gian lận! Tao phải khiếu nại với trường Chellman!”

    “Tự bản thân vô dụng thì đừng có trách người khác. Cecil không thể nào gian lận được, mọi người đều có thể trông thấy.” – Một thành viên tính tình trầm lặng nhất đột nhiên lên tiếng phản bác Barnett, giọng điệu còn vô cùng khinh miệt. Cậu ta nhịn không nói điều này từ rất lâu rồi, cậu ta đã chán ngấy sự hẹp hòi và bảo thủ của Barnett.

    Mấy thành viên khác kinh ngạc nhìn về phía cậu ta, Barnett thậm chí điên tiết chĩa súng vào trán cậu ta, nghiến răng nói – “Mày vừa nói gì?”

    “Tao bảo tự bản thân mày vô dụng thì đừng có mà đi trách người khác. Vừa rồi nếu không tại mày chỉ huy lung tung, bảo bọn tao đi phá tổ ong thì mọi người cũng không đến nỗi suýt chết. Trước khi làm chuyện gì, mày có thể đánh giá thực lực của mình một chút hay không? Đừng lúc nào cũng tưởng mình vạn năng, mày cũng đâu phải Osborne Matthew…” – Người nọ không hề khiếp đảm, bắt đầu thao thao bất tuyệt.

    Còn chưa nói hết, Barnett đã cho cậu ta một phát súng chấm dứt sinh mệnh, còn giơ chân đá bay thi thể cậu ta, như thể cậu ta là thứ rác rưởi dơ bẩn.

    Tất cả những người còn lại đều ngây như phỗng, nhìn về phía gã bằng ánh mắt không dám tin. Họ vốn cho rằng Barnett chỉ làm bộ vậy chứ tuyệt đối không dám giết người, ngay cả thành viên vừa chết kia cũng nghĩ như vậy. Dù sao họ vẫn đang bị cả vũ trụ chú ý.

    Người xem trên mạng lúc này đều bùng nổ, thi nhau truy hỏi có phải Barnett điên rồi hay không. Tuy vòng sát hạch thứ ba có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tất cả họ đều hy sinh khi chiến đấu với trùng tộc, chưa từng xảy ra chuyện các thí sinh tàn sát lẫn nhau (ít nhất ở ngoài mặt).

    Barnett muốn giết là giết, thực sự quá mức kiêu ngạo, sao gã dám?

    Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, liên tiếp yêu cầu phía nhà trường bắt giữ Barnett và giao gã cho toà án quân sự. Gia tộc Aldrich sốt ruột đỏ cả mắt, lập tức liên lạc với giáo viên hướng dẫn được sắp xếp vào Chellman, nhờ họ mang Barnett về.

    Barnett sát hại thành viên nhóm mình trước mắt bao nhiêu người, hơn nữa thân phận của người này không hề đơn giản. Gia tộc của cậu ta rất giỏi về kinh doanh, ít nhất đứng thứ ba trong bảng xếp hạng những người giàu có nhất đế quốc. Họ không thiếu tiền, chỉ thiếu mối quan hệ trong lĩnh vực chính trị và quân đội, vì vậy mới kết thân với gia tộc Aldrich có địa vị không cao không thấp.

    Hiện tại, thành viên xuất sắc nhất gia tộc bị Barnett giết chết trước mặt mọi người, họ tuyệt đối sẽ không để yên. Quân nhu đã thoả thuận từ trước chắc chắn bị huỷ bỏ, tiếp theo sẽ còn rất nhiều phiền toái.

    Mà Barnett sẽ phải chịu án phạt từ toà án quân sự. Sát hại chiến hữu không phải là tội nhỏ, dưới tình huống có chứng cứ xác thực, gã hoàn toàn có thể bị tuyên án tử hình, vận dụng bao nhiêu quan hệ cũng không thể giúp gã chạy tội.

    Bên ngoài ồn ào thế nào tạm thời không đề cập đến, sau khi giết chết một thành viên, Barnett không hề cảm thấy tội lỗi một chút nào. Gã đi sâu vào trong rừng rậm, nói như đinh đóng cột – “Tao tuyệt đối sẽ không để thằng tạp chủng Cecil kia ngồi trên đầu tao. Cha tao có thể xử lý ông nội nó, tao cũng có thể xử lý nó. Sớm muộn gì tao cũng sẽ cho nó trở thành một kẻ tàn phế như ông nội nó vậy! Đi, chúng ta đi giết bọ ngựa hoa quỷ.”

    Mọi người đều biết, bọ ngựa hoa quỷ có mối quan hệ mật thiết với một loài thực vật tên là hoa quỷ, ấu trùng bọ ngựa hoa quỷ phải hút mật hoa quỷ mới có thể có được lớp xác ngoài cứng cáp. Tìm thấy hoa quỷ ắt sẽ tìm thấy bọ ngựa hoa quỷ, chỉ cần giết chết mấy con là có thể nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng điểm số.

    Ý tưởng này tốt thì tốt thật, nhưng thực sự rất nguy hiểm. Đối chiến với bọ ngựa hoa quỷ trong tình trạng trang bị thô sơ như vậy thì không khác gì chịu chết. Các thành viên đứng yên tại chỗ, một người trong số đó tức giận nói – “Barnett, mày cứ thế giết chết Aure à? Còn để thi thể cậu ấy lại cho côn trùng gặm? Mày đúng là ác quỷ! Tao muốn rời nhóm!”

    “Mày muốn phản bội tao? Được thôi, để cái mạng lại đã.” – Barnett lại nổ súng, bắn xuyên trán người nọ. Sau đó, gã nhìn về phía những người khác, cười lạnh – “Nhớ lấy, tất cả những ai bám víu vào gia tộc Aldrich thì phải hết lòng phục vụ gia tộc Aldrich, kẻ nào dám nói hai chữ “rời nhóm”, tao sẽ giết chết kẻ nấy!”

    Mọi người nhìn nhau, chỉ có thể lặng lẽ theo sau.

    Cộng đồng mạng lại sôi trào. Lời nói và hành vi của Barnett quả thực quá mức ngông cuồng, thế nào là “Cha tao có thể xử lý ông nội nó, tao cũng có thể xử lý nó?”. Nói vậy tức là gián tiếp thừa nhận ông Bernard quả thực bị gia tộc Aldrich ám hại! Hơn nữa, tác phong làm việc của gia tộc Aldrich quá mức ngang ngược, đi theo bọn họ thì không có nhân quyền hay sao? Bảo người nào chết người nấy phải chết, đúng là không coi pháp luật của Đế quốc Lennon ra gì!

    Gia tộc như vậy mà cũng xứng quản lý cả một quân đoàn? Quân đoàn của họ rốt cuộc tồn tại để bảo vệ đế quốc hay là để tranh quyền đoạt lợi?

    Cộng đồng mạng đưa ra hết câu hỏi này đến câu hỏi khác, câu nào cũng sắc bén, khiến người phát ngôn của gia tộc Aldrich phải ứng phó hết sức mệt mỏi. Cùng lúc đó, tất cả thế lực phụ thuộc vào gia tộc Aldrich đều bắt đầu dao động. Hành vi cá nhân của Barnett đủ để thể hiện sự đê tiện và độc ác của gia tộc Aldrich, hợp tác với gia tộc Aldrich phải đề phòng bị bán đứng hoặc diệt khẩu bất cứ lúc nào.

    Trừ phi đầu óc có vấn đề, không thì chẳng ai có thể chịu được điều này. Ngoài mặt họ vẫn tỏ ra bình thường, nhưng trên thực tế đã đang tìm lối khác. Nhớ tới ông Bernard chính trực hào sảng, họ không thể không cảm khái làm việc cho gia tộc Bernard vẫn thư thái hơn nhiều.

    Nếu không phải Johnny Bernard không có năng lực, căn bản không chèo chống nổi gia tộc Bernard, họ cũng sẽ không đi theo gia tộc Aldrich. Giờ thì tốt rồi, gia tộc Bernard xuất hiện kỳ tài Cecil, thời kỳ huy hoàng của Bernard rất có thể sẽ được tái hiện, trở về gia tộc Bernard có lẽ là một lựa chọn ổn thoả.

    Nhưng những người này đều là những kẻ đa mưu túc trí, không ai hành động ngay lập tức. Họ còn cần đánh giá thực lực của Cecil, xem xem hắn có thể để họ đặt cược nhiều đến mức nào.

    Barnett giết hai người liên tiếp, cảm xúc càng lúc càng phấn khích. Gã rốt cuộc cũng tìm thấy hoa quỷ, cũng gặp được bọ ngựa hoa quỷ. Hiển nhiên, họ căn bản không phải đối thủ của bọ ngựa hoa quỷ, bị đánh cho liên tục rút lui.

    Họ điên cuồng bắn súng, nhưng đều chỉ có thể tạm thời ngăn cản sự tấn công của bọ ngựa hoa quỷ. Khi đá năng lượng hao hết, họ rơi vào tuyệt vọng, quay đầu bỏ chạy trong chật vật. Cho dù là alpha có thể chất cấp S, tốc độ chạy cũng hoàn toàn không thể sánh với bọ ngựa hoa quỷ, Barnett tức khắc bị đuổi kịp. Thấy chiếc càng hình lưỡi hái đã gần trong gang tấc, gã lập tức kéo lấy một thành viên bên cạnh mình, ném người nọ vào miệng bọ ngựa hoa quỷ.

    Có thức ăn, bọ ngựa hoa quỷ dừng lại, nhúc nhích giác quan bên mép cắn nát người nọ. Tiếng kêu thảm thiết đầy oán hận của người nọ khi sắp chết khiến người xem trên mạng rợn tóc gáy. Họ chưa từng thấy ai đê tiện vô liêm sỉ hơn Barnett. Không, gã căn bản không phải là người, mà là súc sinh! Gã hoàn toàn thừa kế gen đê tiện từ cha gã!

    Người như vậy quá ghê tởm! Nếu để gã vào quân đội, ai dám kề vai chiến đấu với gã? Gã là một tồn tại còn đáng sợ hơn cả trùng tộc, bởi gã có thể thẳng tay đẩy chiến hữu của mình vào cái chết để cứu mạng sống của mình. Gã phải bị kết án tử hình!

    Những tiếng kêu như vậy chất kín website chính thức của trường quân đội Chellman và năm quân đoàn lớn nhất.

    Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, gia tộc Aldrich đã rơi vào hoàn cảnh vô cùng lúng túng. Quân nhu của họ bị thu về; đồng minh tới tấp huỷ hợp đồng hợp tác, không muốn lên chiến trường cùng họ nữa; binh sĩ yêu cầu chuyển đoàn hết tốp này đến tốp khác, lập kỷ lục số người chuyển đoàn cùng lúc cao nhất trong lịch sử – lên đến mấy trăm nghìn người.

    Gia chủ nhà Aldrich hận Barnett đến nghiến răng nghiến lợi, liên tiếp gọi điện thoại cho mấy giáo viên hướng dẫn yêu cầu họ mang Barnett đi. Mà Osborne đã nhận được lệnh từ toà án quân sự, yêu cầu hắn lập tức bắt giữ Barnett. Chuyện này đã sớm lan truyền khắp vũ trụ, hơn nữa có chứng cứ vô cùng xác thực, nếu toà án quân sự không hành quyết Barnett ắt sẽ khơi dậy sự phẫn nộ trong quần chúng nhân dân.

    Barnett cũng không biết mình khiến sự việc càng ngày càng nghiêm trọng, gã dẫn hai thành viên cuối cùng chạy loăng quăng trong rừng, dần dần đến gần bờ sông nơi Chu Doãn Thịnh cắm trại.

    Chu Doãn Thịnh tắm rửa xong, tiện thể giặt sạch áo khoác rồi treo trên lửa hong khô. Darren mở hai tép thuốc dinh dưỡng, đưa vị đào cho hắn, đỏ mặt nói – “Cecil, mau bổ sung dinh dưỡng đi.”

    Chu Doãn Thịnh nhận lấy nhưng không dùng, hắn đang theo dõi 007 hết sức chuyên chú. Dưới sự che giấu của năng lượng linh hồn, không ai có thể trông thấy hắn đang giám sát từng hành động của Barnett.

    Hắn rất vừa lòng với biểu hiện của Barnett, cho dù gã không chết trên CT073 thì cũng sẽ chết tại toà án quân sự. Mà sinh ra một tội phạm quân sự, gia tộc Aldrich cũng tiêu tùng, chắc chắn sẽ dần dần lụn bại. Hắn nhất định sẽ giành lại tất cả những gì họ từng cướp từ gia tộc Bernard.

    Hắn cười khẽ, bỏ thuốc dinh dưỡng vào ba lô.

    Darren luôn chú ý đến thiếu niên, thấy hắn không ăn, cậu ta không khỏi quýnh lên, khuyên nhủ – “Cecil, tuy thuốc dinh dưỡng không ngon cho lắm, nhưng ít nhất cậu phải uống một chút đi chứ, nếu không mai sẽ không có sức để đi săn.”

    “Cậu ngốc thật đấy, món ngon tự nhiên thì không ăn, lại đi uống thứ thuốc sản xuất công nghiệp này.” – Chu Doãn Thịnh đi đến bên cạnh thi thể một con ong độc, dùng kiếm laser cắt lấy hai chi sau của nó rồi cho lên lửa nướng.

    Xác của ong độc không cứng như bọ ngựa hoa quỷ, chúng chỉ lệ thuộc vào giác quan bên mép và ngòi đuôi có độc, vì vậy chỉ một lát sau, phần xác đã phát ra tiếng lạch tạch giòn vang, tạo thành vài rãnh nứt. Chu Doãn Thịnh lấy chuôi kiếm đập nát lớp vỏ ngoài, để lộ phần thịt trắng nõn thơm ngào ngạt bên trong, còn quét một loại nước quả dại chua chua lên thịt.

    Hương thịt kết hợp với mùi trái cây, chưa ăn đã có thể cảm nhận được mùi vị tuyệt vời của nó. Darren vứt thuốc dinh dưỡng lại, đến gần Chu Doãn Thịnh, nuốt nước miếng hỏi – “Côn trùng cũng ăn được à?”

    “Thực ra rất nhiều côn trùng là những món ăn cực ngon, cậu nếm thử là biết.” – Hắn cắt một miếng nhỏ đút vào miệng Darren. Darren trợn tròn mắt, che miệng nuốt cái ực, suýt chút nữa nuốt luôn cả lưỡi.

    “Ngon… Ngon… Ngon quá! Còn ngon hơn thịt sò khổng lồ trên hành tinh Ocean Empire! Ngon tuyệt! Trời ạ, không ngờ một con côn trùng xấu xí thế lại có thịt ngon đến vậy. Mau mau cho tôi miếng nữa!” – Cậu ta nôn nóng kéo ống quần thiếu niên.

    Chu Doãn Thịnh đưa chi sau đã nướng chín cho cậu ta, sau đó đi nướng phần của mình, cảm thán – “Tôi cũng là nghe ông nội tôi nói. Có lần quân đoàn mà ông chỉ huy bị trùng tộc vây hãm trên một hành tinh nhỏ, mãi không liên lạc được với quân cứu viện, mà quân nhu thì đã hao hết, vì sự sống, họ không thể không chém côn trùng ra nướng ăn, không ngờ lại phát hiện ra món ngon tuyệt vời đến vậy. Tuy sinh tồn nơi hoang dã rất gian khổ, nhưng có thể nếm được những món ngon như này thì cũng xem như đáng giá.”

    “Cậu nói quá đúng, sau này chúng ta không uống thuốc dinh dưỡng nữa, ăn côn trùng là được.” – Darren ném thuốc dinh dưỡng vào đống lửa một cách bốc đồng.

    Chu Doãn Thịnh cười sang sảng, cũng ném tép của mình vào.

    Người xem trên mạng chảy nước miếng, từ đó trở đi bắt đầu yêu tha thiết thịt côn trùng, cũng khơi dậy một loại hình kinh doanh mới – mua bán thịt côn trùng. Bất cứ khi nào săn được loại côn trùng có phần thịt tươi ngon, các binh sĩ sẽ bán chúng cho những thương buôn vũ trụ, kiếm một khoản thu nhập thêm. Điều này gián tiếp gợi ra trào lưu săn bắt trùng tộc, khiến phạm vi sinh sống của trùng tộc thu hẹp một cách đáng kể.

    Lần đầu tiên, con người giành được ưu thế trong cuộc chiến chống trùng tộc. Đây chính là sức mạnh của quần chúng ham ăn.

    Chu Doãn Thịnh ăn được một nửa thì bỗng nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía rừng rậm sau lưng. Darren cũng đặt thức ăn xuống rồi rút súng ra.

    Vài phút sau, Barnett và hai thành viên lao ra khỏi bụi rậm, chạy thục mạng về phía đống lửa.

    “Sao lại là mày?” – Thấy rõ người bên đống lửa, gã giật mình la lớn.

    Chu Doãn Thịnh cười lạnh một tiếng, chĩa súng về phía gã.

    Darren quát – “Barnett, đây là địa bàn của bọn tao, mày mau cút đi, không thì đừng trách bọn tao không khách khí.” – Lần này mà còn giúp Barnett thì cậu ta là kẻ ngu nhất vũ trụ.

    Barnett sức cùng lực kiệt, nhưng cảm xúc lại đặc biệt phấn khởi. Gã thở dốc, nói – “Bọn mày có thể không khách khí với tao thế nào? Giết tao? Bọn mày dám chắc? Gia tộc Aldrich tuyệt đối sẽ không tha cho bọn mày!” – Nói đến đây, gã tạm dừng một chút, nở một nụ cười khinh miệt với Chu Doãn Thịnh – “Cecil, mày cũng chỉ có thể dùng súng hạt nhân để bảo vệ chính mình mà thôi, đến khi nào đá năng lượng hao hết, một omega như mày sớm muộn gì cũng sẽ chết ở đây. Omega thì nên nằm trên giường cho người ta đ*, chứ không phải là đứng đây cạnh tranh với một đám alpha. Tao rất tò mò không biết mày rốt cuộc cho Darren đ* bao nhiêu lần, nó mới bằng lòng nhường lượng côn trùng mà nó săn được cho mày. Hay là mày cũng để tao đ* vài lần đi, tao đổi cho mày một trăm con. Là một omega, mày quả nhiên phát huy ưu thế của mày hết mức có thể.”

    Những lời này thành công khiến Chu Doãn Thịnh bùng nổ, đồng thời cũng chọc giận tất cả omega đang theo dõi video.

    “Cecil, xử nó! Dù sao nó cũng sẽ bị phán tử hình!”

    “Người gia tộc Aldrich đều là một lũ khốn nạn, lấy ai chứ cũng không thể lấy người của gia tộc Aldrich, bọn họ không tôn trọng omega một chút nào. Chẳng lẽ bọn họ không được sinh ra từ omega?”

    “Lên đi Cecil, cho tất cả omega được nở mày nở mặt!”

    Darren giận đến nghiến răng. Cậu ta giắt súng bên hông, đang định bước lên đánh Barnett một trận thì bị Chu Doãn Thịnh kéo lại. Hắn cười nhạt, nói – “Barnett, mày khinh thường omega lắm à? Có phải mày cảm thấy omega vốn nên phục tùng dưới thân alpha đúng không?”

    “Xem ra mày vẫn còn biết thân biết phận.” – Barnett hừ một tiếng, sau đó bắt đầu cởi thắt lưng. Hôm nay gã nhất định phải hiếp chết Cecil trước mặt toàn bộ vũ trụ.

    Chu Doãn Thịnh xoay xoay cổ, vặn nắm tay, nháy mắt đã vọt đến phía sau Barnett, trực tiếp đá gã ngã lăn quay. Tốc độ của hắn thực sự quá nhanh, mọi người chỉ có thể trông thấy một vệt bóng mờ.

    Barnett dẫu sao cũng sở hữu thể chất 2S, lập tức bật dậy chuẩn bị phản kích, lại bị một cú đấm chớp nhoáng đầy uy lực trực tiếp nện cho hộc máu, còn chưa hoàn hồn cằm đã lại trúng một cú đấm móc trái, phun ra mấy cái răng. Chu Doãn Thịnh căn bản không cho gã thời gian phản ứng, quyền cước nện thẳng vào da thịt, loáng thoáng nghe thấy tiếng xương cốt nứt vỡ xen giữa những tiếng bình bịch nặng nề, khiến người nghe sởn gai ốc.

    Thân thể của những alpha sở hữu thể chất đạt đến cấp S vô cùng tráng kiện, có thể xé rách lớp vỏ tàu vũ trụ bằng tay không, muốn xuyên suốt qua phần cơ để đánh nát xương cốt của họ thì cần phải có một sức mạnh mà người thường khó có thể tưởng tượng. Trước mắt, chỉ có côn trùng bậc cao và alpha sở hữu thể chất 3S mới có thể gây tổn thương cho alpha thể chất 2S. Họ là người đứng trên đỉnh cao nhất trong xã hội loài người.

    Nhưng lúc này, một kẻ đứng đầu như vậy lại bị một omega nhỏ nhắn đánh cho không còn sức chống trả. Hình ảnh này thực sự rất phi lý.

    Cư dân mạng lặng ngắt như tờ, nhưng ratings lại tăng với tốc độ chóng mặt.

    Trong phòng 401 trường quân đội Chellman, Joshua và ba người bạn cùng phòng cũng đang theo dõi cảnh này. Kyle Kleist là hoàng tử thứ hai của đế quốc, từ nhỏ đã được nhận một nền giáo dục vô cùng nghiêm khắc, vì vậy từ tính tình đến hành động của anh đều rất ôn hoà, nhã nhặn, rất ít khi đánh giá người khác.

    Nhưng hôm nay, anh đặc biệt đưa ra nhận xét về thiếu niên tóc đen mắt đen nọ – “Tôi rất thích cậu ấy. Cậu ấy rất đặc biệt, là omega có sức cuốn hút nhất tôi từng thấy. Đương nhiên, Joshua cũng rất có sức cuốn hút, nhưng cậu vẫn chưa dũng cảm bằng cậu ấy.” – Anh vừa mới phát hiện ra thân phận omega của Joshua mấy hôm trước, hơn nữa còn đồng ý giữ bí mật giúp cậu ta. Tuy vậy, anh vẫn còn một vài nghi vấn đối với hành vi của Joshua.

    Dựa vào thuốc để khống chế kỳ động dục cũng không phải là biện pháp hay, về lâu về dài khó đảm bảo sẽ không xảy ra chuyện gì không thể đoán trước. Khi trong quân đội xuất hiện một omega đang trong kỳ động dục, tất cả những sĩ binh alpha đều sẽ trở nên điên cuồng. Thời gian nghỉ ngơi thì không sao, nhưng ngộ nhỡ đúng lúc chiến đấu, quân đoàn ắt sẽ rơi vào đường cùng.

    Omega có thể tiết ra chất pheromone gây nhiễu loạn thần trí của alpha, thể chất của họ là lý do quyết định họ không nên xuất hiện trên chiến trường, đây không phải là thành kiến, mà là sự thực. Nhưng nếu một omega có lòng dũng cảm và tự tin tuyệt đối, dứt khoát cắt bỏ tuyến omega, không ai có thể phủ nhận người nọ đã có đủ tư cách để trở thành một quân nhân ưu tú.

    Hiện tại, Cecil đã đạt đến trình độ có thể lên chiến trường bất cứ lúc nào, còn Joshua thì vẫn thiếu một chút. Kyle không muốn so sánh hai người với nhau, nhưng họ đều là omega, đều muốn trở thành quân nhân, anh cứ luôn vô thức lấy hai người ra so. Anh tán thưởng Joshua, nhưng lại dành nhiều hảo cảm cho Cecil hơn. Theo anh thấy, hành động giấu giếm thân phận của Joshua có hơi vô trách nhiệm.

    Thấy ánh mắt Joshua ảm đạm, tâm trạng sa sút, Kyle mới nhận ra lời nói vừa rồi của mình không ổn cho lắm, vội vàng xin lỗi cậu ta, sau đó tiếp tục theo dõi video.

    Chỉ trong thời gian anh nói vài câu đó, Barnett đã bị Cecil hành cho thừa sống thiếu chết, tứ chi gấp khúc một cách kỳ dị, trông cực kỳ thê thảm. Hai đồng đội của gã đứng yên tại chỗ, ánh mắt vô cùng khoái chí. Họ đã chịu đựng Barnett đủ lắm rồi, chỉ mong được tự tay xẻ thịt gã. Sau khi trở về, họ sẽ lập tức yêu cầu gia tộc mình nhanh chóng rút khỏi quân đoàn Aldrich.

    Darren há hốc miệng, vẻ mặt đần thối. Cậu ta hoàn toàn không ngờ Cecil có thể áp đảo một người mang thể chất 2S như Barnett. Phải biết cho dù là mình đánh với Barnett, nhiều nhất cũng chỉ có thể không phân thắng bại. Không cần nói cũng biết điều này có ý nghĩa như thế nào, thể chất của Cecil tuyệt đối cũng là 2S, thậm chí là 3S, hắn quả thực là một alpha đội lốt omega! Má ơi, ngầu quá đi mất!

    Darren che miệng, tránh cho cằm bị trật khớp.

    Vài phút sau, Chu Doãn Thịnh rốt cuộc trút hết lửa giận trong lòng. Hắn lau máu tươi trên tay lên đồng phục tác chiến của Barnett, gằn từng câu từng chữ – “Đừng bao giờ đụng chạm đến giới tính của tao nữa. Khi ngay cả omega mà một alpha như mày cũng không đánh lại được, điều đó sẽ chỉ khiến hành vi của mày càng trở nên đáng xấu hổ.”

    Những lời này quả thực rất sắc bén, làm cho những omega đang yên lặng theo dõi đều cười cong cả người. Họ chưa từng cảm thấy sảng khoái đến thế bao giờ.

    Nhóm người từng kêu gào omega nên ở nhà sinh con hoàn toàn câm họng. Những lời này chặn đứng toàn bộ ngôn luận liên quan đến kỳ thị giới tính của họ. Người ta chỉ cần một câu “Mày không cảm thấy đáng xấu hổ à” là có thể khiến họ hổ thẹn đến muốn độn thổ.

    Ông Bernard khen con trai hết lời – “Johnny, cống hiến lớn nhất của mày dành cho gia tộc chính là đã sinh ra Cecil, điều này đủ để xí xoá sự vô dụng của mày.”

    Hình tượng của Cecil trên mạng trực tiếp được diễn tả bằng những tính từ như cool ngầu, trất’sss, v.v… Không còn gì nghi ngờ, hắn chính là omega đặc biệt nhất vũ trụ, không ai có thể sánh kịp.

    Osborne vội vã điều khiển tàu vũ trụ đến. Hắn vừa trông thấy hình ảnh Barnett vũ nhục Cecil, còn chưa kịp nổi giận thì Cecil đã đánh bại Barnett.

    Sĩ quan phụ tá đứng sau hắn liên tục hít khí, hỏi – “Chuẩn tướng, cậu Bernard thực sự là omega?”

    Khoé miệng Osborne nhếch lên, lạnh nhạt “ừ” một tiếng.

    Phụ tá lắc đầu, thở dài – “Chuẩn tướng, chẳng phải lúc trước anh nói muốn tìm một người yêu có thể sánh vai với anh hay sao? Cecil hoàn toàn đủ khả năng sánh vai với anh, vì sao anh lại từ hôn?” – Anh ta không hiểu nổi Joshua có chỗ nào hơn Cecil.

    Phát hiện thân hình ngài chuẩn tướng cứng lại trong giây lát, anh ta lập tức phân bua – “Nhưng từ hôn cũng tốt, giờ Cecil đã cắt bỏ tuyến omega, năng lực lại xuất sắc như vậy, chắc chắn phải thừa kế gia tộc Bernard. Cậu ấy không thể cưới bất cứ alpha nào, trái lại rất có thể sẽ lấy một omega hoặc beta, điều này có lẽ sẽ mở ra một lịch sử mới cho toàn vũ trụ.”

    Phụ tá tự bật cười, hoàn toàn không nhận ra mặt cấp trên đã đen như đáy nồi.

    Barnett hoàn toàn phát điên. Gã không chết trong tay trùng tộc, nhưng lại bị một omega đánh cho không ra hình người, còn trực tiếp chiếu cho cả vũ trụ xem, sau này về phải đối mặt với người khác thế nào? Gã hiển nhiên không cho rằng mình phải chịu trách nhiệm vì hành vi tàn sát đồng đội. Trong mắt hắn, họ chỉ là những con chó mà gia tộc Aldrich nuôi, chết thì chết, chẳng có gì to tát.

    Gã nhìn chằm chằm Chu Doãn Thịnh với con mắt hằn học. Bởi vì khớp hàm đã bị tháo, mọi lời chửi rủa đều chỉ có thể nghẹn trong cổ họng.

    “Còn nhìn tao như vậy, tao sẽ móc mắt mày.” – Chu Doãn Thịnh đạp lên mặt gã, vẻ mặt còn dữ dằn hơn gã, giọng điệu tràn đầy sự căm hận.

    Chung quy Barnett cũng sợ, suy yếu nhắm mắt lại.

    Đúng lúc này, một chiếc tàu vũ trụ cỡ nhỏ lướt qua cánh rừng, dừng lại trên đầu họ. Osborne thậm chí không trang bị máy bay địa hình đã trực tiếp nhảy xuống từ độ cao trên trăm mét. Hắn tiếp đất một cách vững vàng, khiến mặt đất lún xuống thành một cái hố sâu đến nửa mét. Đôi mắt sắc bén như ưng của hắn nhìn về phía người vẫn đang giẫm lên mặt Barnett nọ.

    Chu Doãn Thịnh chậm rãi lùi lại, nhún vai nói – “Thanh minh trước, tôi phòng vệ chính đáng đấy nhé.”

    6.

    Đôi mắt Osborne thoáng hiện ý cười. Hắn chăm chú nhìn thiếu niên một lúc, sau đó mới nhấc Barnett đã bị đánh gãy hết xương lên, ném lên tàu một cách thô bạo.

    Darren vốn tưởng hắn sẽ lập tức rời khỏi, nhưng không ngờ hắn lại quay trở lại, ngồi xuống bên đống lửa, nói – “Tôi còn chưa ăn tối, không ngại cho tôi ăn ké một chút chứ?”

    “Không sao, anh cứ ăn đi.” – Chu Doãn Thịnh đưa phần mình cho hắn, cuối cùng vẫy tay với hai thành viên trong nhóm Barnett – “Các cậu cũng lại đây đi, nhóm chỉ có hai người e rằng không thể sống sót để ra khỏi khu rừng này được.” – Đồng thời cũng thu hồi năng lượng linh hồn đã đâm vào đầu họ. Đến giờ phút này mà hai người kia vẫn chưa nổi điên, chứng tỏ họ là người có ý chí kiên định, trong sạch, có thể kết giao. Hơn nữa, trước mặt toàn thể người dân vũ trụ, hắn cần thể hiện sự khoan dung, độ lượng của gia tộc Bernard.

    Thấy hắn có ý định thu nhận mình, hai người kia đều rất kinh ngạc và cảm động, lập tức cám ơn một cách chân thành.

    Osborne đưa chi sau cho họ rồi đi về phía thi thể ong độc. Hắn kéo cánh nó ra, cắt hai miếng thịt trắng được giấu dưới gốc cánh, sau đó trở lại bên cạnh đống lửa, vừa nướng vừa lấy gia vị trong không gian ra rắc lên bề mặt thịt. Mùi thịt đậm đà lan toả trong không khí, làm Darren lại bắt đầu chảy nước miếng.

    Chu Doãn Thịnh mới ăn mấy miếng, vẫn còn đang đói, không nhịn được mà mon men đến gần, nhìn chằm chằm miếng thịt với đôi mắt lấp lánh. Hắn kề rất sát, vì vậy Osborne có thể ngửi thấy hơi nước sau khi tắm rửa trên người hắn. Tuy rằng đã mặc một chiếc áo ba lỗ, nhưng độ bó sát của chiếc áo lại khiến thân hình hắn được phô bày một cách rõ rệt.

    Còn gợi cảm hơn cả không mặc gì.

    Trái tim Osborne đập thình thịch, ngoài mặt lại không hề suy suyển, chậm rãi nói – “Thực ra phần ngon nhất trên người ong độc là hai miếng thịt ở gốc cánh, chúng được giấu dưới lớp xác cứng bên ngoài, hơn nữa không hoạt động bao giờ nên rất mềm. Cậu nếm thử xem.”

    Hắn đưa miếng thịt đã nướng chín cho người nọ một cách tự nhiên. Chu Doãn Thịnh vội vàng nghển cổ cắn một miếng, đôi mắt tức thì trợn tròn, lập tức giơ ngón cái với ngài chuẩn tướng.

    “Ngon thì ăn nhiều một chút.” – Osborne đưa thịt cho hắn, thấy quai hàm hắn phập phồng phập phồng không khác gì hamster, Osborne bất giác nở nụ cười cưng chiều. Hắn thậm chí lấy khăn lau miệng giúp người nọ, động tác thuần thục như thể đã làm vô số lần.

    “Anh họ nướng một miếng cho em với, mau mau mau!” – Darren bỏ chi sau đã ăn một nửa lại, vội vàng thúc giục.

    “Tự đi mà nướng.” – Nụ cười trên mặt Osborne tắt ngóm, khó chịu ném miếng thịt còn lại với gói gia vị trong không gian cho cậu ta. Thái độ của hắn đối với hai người thực sự quá mức khác biệt, khiến phụ tá bên cạnh liên tục liếc nhìn.

    Đối xử với Cecil thì dịu nhẹ như gió xuân, đối xử với em họ lại lạnh như gió mùa, hai tiêu chuẩn rõ đến không thể rõ hơn. Đừng quên Joshua vẫn đang theo dõi trên mạng, phải chú ý chút chứ!

    Phụ tá nháy mắt, cố ý nhắc nhở cấp trên: Anh đã từ hôn với Cecil rồi, thậm chí còn làm người ta phải cắt bỏ tuyến omega, chuyện đã qua rồi thì nên dứt bỏ một cách triệt để đi.

    Osborne hiểu ý anh ta, niềm vui tràn đầy cõi lòng tức thì tiêu tán. Nhớ đến khuôn mặt trong sáng của Joshua, hắn vẫn cảm thấy si mê như thuở đầu, nhưng khi ngồi cạnh Cecil, hắn lại có thể kích động đến run rẩy. Có trời mới biết hắn phải cố gắng nhẫn nại đến nhường nào mới không chạy đến ôm người nọ ngay khi vừa trông thấy.

    Hắn thậm chí không chịu nổi chuyện người nọ biến mất khỏi tầm mắt mình dù chỉ một giây. Nhưng cả vũ trụ đều biết rằng hắn bỏ Cecil trước, hơn nữa còn có một người yêu beta. Hắn và Cecil sẽ mãi mãi không thể đến với nhau.

    Osborne lâm vào tình cảnh hoang mang chưa từng có, đột nhiên không thể nhớ nổi mình đã yêu Joshua như thế nào, lại tại vì sao mà rơi vào vũng lầy này. Ở lần đầu tiên Cecil xuất hiện trước mặt hắn sau khi cắt bỏ tuyến omega, mọi thứ bắt đầu trở nên khác lạ.

    Mọi thứ hắn từng theo đuổi giờ đây càng ngày càng như một cạm bẫy, một cạm bẫy vì mục đích vây hãm hắn, quấy nhiễu hắn, khiến hắn mất đi một báu vật quan trọng nào đó.

    Hắn đột nhiên đứng dậy, trở về tàu vũ trụ. Nếu vẫn ở lại bên cạnh Cecil, hắn sớm muộn gì cũng sẽ mất kiểm soát. Tốt hơn hết hắn nên tìm một góc yên tĩnh nào đó để làm rõ suy nghĩ của mình.

    Trong phòng ngủ, trông thấy cảnh này, trái tim hồi hộp của Joshua rốt cuộc được thả lỏng. Cậu ta coi sự dịu dàng mà Osborne dành cho Cecil như biểu hiện của sự áy náy. Nói thật, cậu ta không thích Cecil tiếp cận Osborne, dù sao đi chăng nữa họ cũng từng là chồng chưa cưới của nhau, hơn nữa Cecil còn trả giá lớn như vậy vì Osborne. Cậu ta tuyệt đối không tin Cecil đã hết hy vọng với Osborne, hắn ghi danh vào Chellman chẳng qua là để có thể gần với Osborne hơn mà thôi.

    Cecil rất có sức hút, mình phải làm sao bây giờ? Joshua cảm thấy vị trí của mình bị uy hiếp, tắt thiết bị liên kết đi xong liền rầu rĩ vùi mình vào trong chăn, vì vậy không trông thấy được Osborne đi rồi quay lại.

    Hắn đi đến bên cạnh thiếu niên, ném một bộ đồng phục tác chiến sạch sẽ cho người nọ, nói – “Cecil, toàn vũ trụ đều có thể trông thấy mọi hành động của cậu, về sau nhớ chú ý một chút.”

    Chu Doãn Thịnh lập tức hiểu ý hắn, hỏi vặn lại – “Tôi cần chú ý cái gì? Tôi đã cắt bỏ tuyến omega, sắp sửa trở thành một quân nhân đủ tư cách. Tôi chiến đấu hết mình, bảo vệ Tổ quốc, tôi không cảm thấy mình có hành vi nào không phù hợp. Chuẩn tướng Matthew, anh đã từng nói, dù là omega thì cũng nhất định phải kiên cường, dũng cảm, tự lập, nhưng hiển nhiên anh chỉ biết nói miệng mà thôi, chứ bản chất không khác gì những kẻ kỳ thị omega khác.”

    Hắn ngừng một chút, cười lạnh – “Anh thật giả dối.”

    “Không, không phải như cậu nghĩ đâu!” – Osborne hết đường chối cãi, trái tim như bị dao cứa. Hắn nhận ra mình không thể nào chịu nổi sự hiểu lầm của Cecil. Hắn không có ý nói Cecil không nên lên chiến trường, mà là không muốn bất kỳ ai trông thấy thân hình tuyệt vời của Cecil. Chỉ cần nghĩ đến chuyện có người đang tơ tưởng Cecil qua U-internet, hắn lại nổi nóng đến muốn giết người. Nhưng những cảm xúc này ngay cả hắn cũng không lý giải nổi, huống gì nói ra khỏi miệng.

    Hiện tại, hắn đang rất khó chịu và hoang mang, không ai có thể đả kích hắn nặng nề đến vậy chỉ trong vài câu như Cecil.

    Chu Doãn Thịnh không muốn tiếp tục nói chuyện với Osborne. Hắn có thể đối xử với người nọ bằng thái độ bình thản, nhưng tiền đề là người nọ cũng phải đối xử với mình bằng thái độ bình thản. Hắn khoát tay, lạnh nhạt nói – “Tạm biệt, chuẩn tướng Osborne, hy vọng sau này anh đừng xía vào chuyện của tôi nữa, anh không có tư cách ấy.”

    “Bye anh họ.” – Darren kiên định đứng về phía đồng đội. Cecil phóng khoáng là vậy, hấp dẫn là vậy, đáng có được một người yêu tốt hơn. Từ hôn chính là từ hôn, không thể mơ tưởng được làm lại từ đầu.

    Anh không có tư cách ấy, câu nói này như một lưỡi dao sắc bén đâm mạnh vào lồng ngực Osborne. Hắn phải cố gắng lắm mới không để vẻ đau đớn lộ rõ trên gương mặt mình. Hắn cứng nhắc gật đầu tỏ vẻ đã biết, để lại một tiếng “xin lỗi” khản đặc rồi lập tức dẫn phụ tá trở về tàu vũ trụ.

    Hắn ngồi lặng trên đài chỉ huy rất lâu, trước mặt là một hàng máy theo dõi, Cecil đang vừa ăn thịt nướng vừa nói chuyện phiếm với Darren. Nụ cười nhiệt thành và tài ăn nói xuất chúng của người nọ khiến hai đồng đội của Barnett cũng bất giác sán lại gần, nghiêm túc nghe người nọ nói chuyện. Cậu ấy sở hữu một sức hút độc nhất vô nhị nào đó, có thể khiến bất cứ người nào cũng phải thuần phục.

    Dần dần, đôi mắt đang theo dõi màn hình của Osborne trở nên đỏ quạch. Hắn phẫn nộ, nóng nảy, bối rối, chỉ muốn xé cả chiếc tàu vũ trụ mà mình đang lái thành mảnh vụn.

    Phát hiện không khí xung quanh càng ngày càng loãng, phụ tá mới nhận ra tinh thần lực của cấp trên đang bên bờ mất khống chế.

    “Chuẩn tướng, anh bình tĩnh một chút, cẩn thận phá hỏng máy theo dõi.” – Không hổ là người giỏi nhìn mặt đoán ý nhất quân đoàn thứ nhất, vừa mở miệng đã đâm trúng yếu điểm của cấp trên.

    Osborne lập tức thu hồi tinh thần lực, còn giơ tay nâng màn hình giám thị gần mình nhất lên. Xác định trên đó vẫn chưa mất đi bóng dáng Cecil, hắn mới thở phào một tiếng.

    Phụ tá chưa từng thấy cấp trên để ý một ai đến thế bao giờ, cho dù với Joshua, hắn cũng chỉ là si mê ngoài mặt mà thôi, hành vi vẫn chưa mất kiểm soát. Người hắn thực sự yêu là ai, không cần nói cũng biết. Nhưng là một người xấu tính có đẳng cấp, phụ tá cảm thấy mình hoàn toàn không cần nhắc cho cấp trên, rất “chu đáo” mà giữ yên lặng.

    Ngón tay Osborne vuốt ve khuôn mặt Cecil trên màn hình, chợt cảm thấy hành động này rất đỗi quen thuộc, như thể đã từng làm hàng trăm nghìn lần. Hắn thích cảm giác khi yên lặng dõi theo Cecil, bình tĩnh, vui vẻ, hạnh phúc.

    Nhưng chính hắn đã làm người nọ tổn thương, gần như khiến người nọ trở thành trò cười của cả vũ trụ. Osborne che mắt, ngăn sự tuyệt vọng như sắp ngưng đọng thành thực thể tràn khỏi đôi mắt.

    Đúng lúc này, một quân y đi đến, nhỏ giọng nói – “Chuẩn tướng, đã chữa khỏi cho Barnett, anh có cần qua xem không ạ?”

    Barnett sở hữu thể chất 2S, khả năng phục hồi vốn hơn xa người thường, lại thêm công nghệ y học tân tiến, những thương tích bình thường chỉ cần ngâm trong dịch chữa trị một tiếng là có thể khỏi hẳn.

    “Đi xem một chút đi.” – Osborne đứng dậy, đi về phía phòng y tế. Không ai phát hiện ra sự tàn nhẫn chợt loé trong mắt hắn.

    Để thu hút người xem, trên mạng vẫn tiếp tục phát sóng trực tiếp tình hình sau đó của Barnett. Lúc này, gã bị nhốt trong một căn phòng nhỏ, thần kinh đã dần ổn định nhờ dịch chữa trị, cũng nhận ra tình trạng hỏng bét của mình.

    Gã lúc này rất yên tĩnh, còn tỏ ra vô cùng hối lỗi. Bởi vì gã biết dù mình nói gì cũng không có tác dụng, chi bằng ngoan ngoãn nhận tội, vãn hồi chút thể diện cho gia tộc. Nếu thái độ nhận tội tốt còn có thể giảm án thành lưu đày, có lẽ mấy chục năm sau, gã vẫn còn cơ hội trở về hành tinh thủ đô.

    Nhưng rất nhiều việc không phải hành vi cá nhân có thể khống chế, chẳng hạn nếu ai đó muốn giết bạn, dù thế nào đi chăng nữa bạn cũng không tránh khỏi. Vừa bước vào cửa phòng, tinh thần lực của Osborne cũng đã ngưng tụ thành một mũi dùi đâm vào đại não Barnett.

    Đúng vậy, tinh thần lực của hắn cũng có thể trực tiếp giết người, điều này chỉ có chính hắn và ông Matthew biết.

    Thần kinh vừa ổn định lại của Barnett lại sôi sùng sục. Gã bật dậy tấn công mọi người như một con chó dại, miệng kêu – “Bọn mày dựa vào đâu mà bắt tao, xét xử tao? Bọn đấy chỉ là những con chó mà gia tộc Aldrich nuôi, pháp luật Đế quốc Lennon cũng không quy định giết mấy con chó cũng cần chịu trách nhiệm.”

    Những câu nói này lại gây ra sóng to gió lớn trên mạng, cộng đồng mạng quả thực không thể hiểu nổi rốt cuộc vì đâu mà gia tộc Aldrich lại cho rằng mình hơn người như vậy. Thì ra trong mắt họ, tất cả những người làm việc cho họ đều là súc vật mặc họ giẫm đạp, tàn sát.

    Cư dân mạng cũng cạn lời, thậm chí còn chẳng buồn bình luận, chỉ dùng một loạt ba chấm và biểu cảm nuốt phải ruồi để khái quát tâm trạng của mình.

    Các thế lực luôn sẵn sàng góp sức cho gia tộc Aldrich gần như tức điên. Họ quả quyết từ chối lời thỉnh cầu nói chuyện của gia chủ nhà Aldrich, cùng đưa ra một kết luận thống nhất: Gia tộc Aldrich không đáng để họ tiếp tục trung thành.

    Lão Aldrich rầu đến bạc tóc. Lão ta liên tục gọi điện thoại, lại liên tục nhận được âm báo từ chối cuộc gọi, trái tim dần dần trượt xuống đáy vực. Nhìn bề ngoài, gia tộc Aldrich tựa như một con quái vật, nhưng đó hoàn toàn là do có cấp dưới làm nền, một khi những người đó không muốn ủng hộ gia tộc Aldrich nữa, con quái vật này sẽ rơi thẳng từ tầng mây xuống mặt đất, tình trạng ấy chỉ có thể hình dung bằng hai chữ “thảm thiết”.

    Lão ta hoàn toàn không ngờ được rằng đứa con trai mà lão ta hài lòng nhất lại có thể chôn vùi cố gắng suốt bao nhiêu năm của lão chỉ bằng một hai câu. Lão ta truy cập U-internet, đi xem xét tình hình của Barnett với tâm trạng gần như thù hận.

    Barnett bắt lấy một quân y gầy yếu nhất, định bóp chết đối phương. Nét mặt gã vặn vẹo, ánh mắt điên cuồng, hiển nhiên đã đánh mất lý trí. Dưới tình huống như vậy, nhân viên chấp pháp phụ trách bắt giữ gã có quyền giết chết gã.

    Vì vậy, Osborne ra tay. Hắn vặn gãy cánh tay Barnett, trực tiếp đấm xuyên tim gã, sau đó nghiêm túc báo cáo trước máy ghi hình – “Căn cứ quy định số 1209 luật quân sự Đế quốc Lennon, chuẩn tướng Osborne Matthew đã xử quyết nghi phạm Barnett Aldrich để bảo vệ an toàn tính mạng của mọi người. Mọi chứng cứ liên quan tạm thời sẽ được niêm phong chờ điều tra.”

    Hắn ra lệnh cho binh sĩ bảo vệ hiện trường một cách thỏa đáng, sau đó cúi đầu với mọi người ở nơi khác thông qua màn hình theo dõi.

    Không một ai trách cứ hắn, thậm chí còn khen không dứt miệng, chỉ có người nhà Aldrich là tức đến đỏ mắt. Họ biết Osborne cố ý, với thực lực của hắn, không khó để khống chế một Barnett đang phát cuồng, chỉ cần bổ một cú vào gáy là có thể khiến Barnett hôn mê, sau đó bắt sống mang về.

    Nhưng hắn không làm vậy, mà là chọn trực tiếp giết gã.

    Hắn đã tuyên bố lập trường của mình: Gia tộc Matthew không sợ đối địch với gia tộc Aldrich, đây là một ví dụ.

    Từng hành vi của hắn đều đúng với pháp luật, dù đã tức đến phát điên, lão Aldrich vẫn không làm gì được hắn.

    ——————————————————

    Các thành viên đi lạc lại lục tục trở về, Chu Doãn Thịnh vừa dẫn họ đi diệt quái vừa chú ý đến động tĩnh bên ngoài. Thấy tin Osborne giết chết Barnett, hắn ngạc nhiên nhướn mày một cái.

    Nhìn không ra tên kia bề ngoài chính trực thế mà lòng dạ lại hiểm ác đến vậy, hoàn toàn không hợp với tính cách nhân vật đã cho trước nhỉ. Hắn âm thầm cảm thán một câu rồi cũng gạt ra khỏi não.

    Mười ba ngày sau, họ rốt cuộc đến gần địa điểm tập hợp một cách thuận lợi.

    “Tăng tốc tối đa, có chiến hữu bị nhện Pholcidae bao vây, cần cứu viện.” – Dò ra nguy hiểm, Chu Doãn Thịnh lập tức chạy đến nơi xảy ra chuyện.

    Trước đó đã nói, bọ ngựa hoa quỷ là loài côn trùng có cấp bậc rất cao, gần như không có thiên địch trên hành tinh CT073 này. Nhưng đó chỉ là gần như, loài côn trùng duy nhất có thể khiến chúng sợ hãi chính là nhện Pholcidae.

    Thức ăn của nhện Pholcidae là con người và các loài côn trùng cao cấp. Chúng có thể nhả ra một loại tơ nhầy cực kỳ chắc chắn, ai xui xẻo bị dính phải thì chỉ còn nước chờ chết. Con mồi càng giãy giụa, mạng nhện sẽ càng chắc, càng dính chặt, cho đến khi con mồi không thể động đậy dù chỉ là một sợi tóc.

    Lúc đó, nhện Pholcidae sẽ từ từ bò đến, tiêm thứ nọc độc có tính ăn mòn vào cơ thể con mồi, chờ đến khi con mồi tan thành một bãi thịt nát là lập tức hút sạch.

    Chúng luôn xuất hiện theo đàn, mạng nhện cũng giăng khắp nơi, ngay cả tàu vũ trụ còn từng bị quấn không thể tránh thoát, huống gì con người. Gặp chúng không khác nào gặp phải thần chết.

    Darren biết, tuỳ tiện đi qua căn bản không thể cứu được bạn, buộc phải gọi đội cứu viện đến. Cậu ta lấy thiết bị cầu viện ra, nhưng lại không thể nào ấn xuống được. Người nào ấn chuông, người nấy sẽ tự động bị loại. Khó khăn lắm cậu ta mới đi được đến ngày hôm nay, tại sao lại phải từ bỏ?

    Cậu ta hơi cắn môi, cất thiết bị cầu viện đi rồi đuổi theo Cecil. Có lẽ người bị vây bủa đã ấn chuông cầu viện, đội cứu viện sẽ đến ngay lập tức. Cậu ta nghĩ ăn may như vậy.

    Nhưng rất tiếc, những người nọ đã bị dính chặt vào mạng nhện, ngay cả một ngón tay cũng không động đậy được, huống gì lấy thiết bị cầu viện. Người xem trên mạng thấy có hơn mười con nhện Pholcidae đang bò từ trên cây xuống, giác quan bên mép nhỏ nọc độc, làm cho mặt đất bên dưới bị ăn mòn thành những lỗ nhỏ chi chít, người nào người nấy đều cảm thấy trái tim sắp nổ tung.

    Họ tự động liên hệ với nhà trường, yêu cầu phía nhà trường nhanh chóng cử người đến cứu viện. Thấy Cecil không màng nguy hiểm mà chạy đến, tất cả đều chỉ muốn thò tay vào màn hình kéo hắn ra.

    Đại khái chỉ có người nhà Aldrich là cảm thấy vui mừng. Họ tìm mọi cách để ngăn cản đội cứu viện, hòng khi đội cứu viện tới nơi, Cecil đã bị ăn thịt.

    “Đừng lại gần, bọn tôi gặp nhện Pholcidae, mọi người mau chạy đi!” – Nghe thấy tiếng bước chân, một thí sinh nào đó bị dính trên mạng nhện vội vàng gắng sức la to. Hành động vô tư của người nọ lại càng khiến Chu Doãn Thịnh quyết tâm cứu giúp.

    Hơn mười con nhện Pholcidae, cũng không khó đối phó. Hắn cất súng đi, hai tay hai thanh kiếm laser xông vào phạm vi phục kích của nhện Pholcidae, tơ nhện lập tức ào ạt bắn xuống từ trên cây.

    Người xem trên mạng đều sợ hãi che miệng, nhưng tình huống thảm thiết trong dự đoán hoàn toàn không xảy ra, Cecil tránh thoát tầng tầng lớp lớp mạng nhện bằng một tốc độ khó có thể tin tưởng. Hắn xuyên qua những khe hở mạng nhện, vung kiếm chém vụn chúng. Hắn nhảy lên nhảy xuống, động tác uyển chuyển. Không biết từ khi nào, hắn đã nhảy lên lưng một con nhện Pholcidae, đâm mạnh kiếm laser vào đầu nó.

    Nhưng nhện Pholcidae là một loài côn trùng sống rất dai, cho dù toàn bộ cơ thể bị đạn hạt nhân xuyên thủng, đầu cũng bị kiếm laser đâm xuyên, chúng vẫn có thể sống thêm vài tiếng nữa. Trong vài tiếng này, chúng sẽ dựa vào phần lông tơ trên chân để phán đoán vị trí con mồi, sau đó cùng kéo con mồi xuống địa ngục bằng bất cứ giá nào.

    Chúng còn khó đối phó hơn bọ ngựa hoa quỷ.

    Chu Doãn Thịnh chỉ thử một lần rồi lập tức nhảy ra, nhanh chóng chuyển mục tiêu tấn công sang con đang chuẩn bị hấp thụ thí sinh gặp nạn.

    Người xem trên mạng hoàn toàn rung động với thân pháp nhanh nhạy của hắn, đồng thời cũng toát mồ hôi hột vì khả năng sống dai đến biến thái của nhện Pholcidae. Họ điên cuồng lắc màn hình, cầu xin Cecil mau chạy trốn. Họ thực sự rất thích hắn, hắn tựa như một chùm sáng, chói ngời là vậy, ngạo nghễ là vậy, khiến cả thế giới đều trở nên tươi đẹp.

    Họ muốn cùng hắn đi tiếp, chứng kiến sự trưởng thành và huy hoàng của hắn. Hắn tuyệt đối không thể chết ở đây, chết khi cuộc đời chỉ mới bắt đầu.

    “Các thành viên đâu? Đồng đội của Cecil đi đâu hết rồi? Đm, một đám alpha với beta mà chạy chậm hơn Cecil mấy chục km, mấy người có xấu hổ hay không!” – Một omega tính tình vốn rất hiền hoà đập bàn mắng.

    Người nọ vừa mắng xong, Darren lập tức xuất hiện, giơ súng hạt nhân bắn liên hoàn. Nhưng nhện Pholcidae căn bản không sợ đạn hạt nhân, cơ thể chúng được bao phủ bởi một lớp tơ nhện vừa dai vừa bền, có thể ngăn cản hầu hết tổn thương, hơn nữa cho dù bắn xuyên qua cũng không ảnh hưởng gì đến hành động của chúng.

    Chúng đổ xô về phía Chu Doãn Thịnh, để lại một lớp mạng nhện rất dày nơi hắn chạy qua, vậy mà ngay cả một sợi tơ cũng không thể dính lên người hắn. Tốc độ của hắn nhanh như một cơn gió, vô hình vô ảnh, khó có thể bắt giữ. Đây tuyệt đối là con mồi khó đối phó nhất mà chúng từng gặp.

    Mạng nhện rải khắp nơi, gần như không có chỗ đặt chân, trên cây cũng treo rất nhiều, bất cẩn một chút là sẽ bị dính vào. Cứ đà này, nơi này sớm muộn gì cũng sẽ trở thành thế giới mạng nhện trắng xoá, có chắp thêm cánh cũng không thoát được. Chu Doãn Thịnh âm thầm tính toán, vung kiếm nhảy lên lưng một con, đâm vào khớp xương yếu nhất của nó, nhanh chóng chặt đứt chân nó, sau đó lại chuyển sang lưng một con khác, lặp lại cách trên.

    Cũng nhờ ý thức bầy đàn của nhện Pholcidae, chúng liên tục xông đến, khiến Chu Doãn Thịnh căn bản không cần tiếp xúc với mặt đất. Hắn nhanh chóng nhảy từ lưng con này sang lưng con khác, kiên nhẫn tách rời chân chúng. Trong lúc hỗn loạn, thậm chí có con còn bất cẩn làm đồng loại bị thương, càng làm suy yếu sức chiến đấu của chúng.

    Darren bị tầng tầng lớp lớp mạng nhện chắn ngoài vòng chiến đấu, mới đầu còn liên tục bắn phá yểm trợ đồng đội, lúc sau nhận ra phương pháp xử lý của đồng đội, cậu ta cũng nhẹ nhõm bỏ súng xuống, chờ đồng đội chiến thắng trở về. Vài thành viên đến sau cũng chăm chú nhìn thiếu niên đang dịch chuyển liên tục giữa vòng chiến trắng xoá bằng đôi mắt si mê.

    Lần đầu tiên họ nhận ra bạo lực và tàn sát cũng có thể đẹp tựa nghệ thuật đến thế. Thiếu niên chém lìa đốt chân của bầy nhện Pholcidae này bằng một tốc độ nhanh đến khó tả, lúc ngang qua mấy đồng đội bị vây bủa còn không quên chém đứt lớp tơ bao kín bọn họ, khiến họ không đến nỗi bị ngạt thở.

    Vừa cử động được đôi chút, những người này vội vàng gỡ lớp tơ che trên tai, mắt, mũi, miệng ra, nhìn thiếu niên một cách chăm chú.

    Bận rộn suốt hơn một giờ, Chu Doãn Thịnh rốt cuộc cũng chém đứt đốt chân cuối cùng. Hắn đứng trên lưng nhện Pholcidae, hỏi – “Các cậu đã ấn chuông chưa?”

    “Chưa, vừa đến đã bị trúng mai phục, căn bản không kịp ấn.” – Một alpha thân hình cao lớn mặt mũi khôi ngô lúng ba lúng búng. Môi người nọ bị dính vào nhau, hơi khó nói chuyện. Anh ta chính là người vừa nhắc Chu Doãn Thịnh không nên đến gần.

    “Nước lá rau đắng có thể hoà tan mạng nhện, để tôi bảo đồng đội của tôi đi hái rau đắng cứu các cậu ra, sau đó chúng ta cùng đến địa điểm tập hợp.” – Chu Doãn Thịnh vẫy tay với Darren. Từ dưới đất đến trên cây nơi nào cũng toàn là mạng nhện, hắn chỉ có thể đứng trên lưng nhện Pholcidae.

    Darren “ừ” một tiếng, dẫn các thành viên đi tìm rau đắng.

    Hơn chục con nhện Pholcidae, tuy vẫn chưa chết hẳn nhưng cũng không thể nào động đậy, chỉ có thể hơi ngọ nguậy phần bụng. Chu Doãn Thịnh bị đung đưa một chút, lập tức chém phăng đầu lũ nhện, sau đó mới ngồi xuống nghỉ ngơi.

    Thiết bị liên kết cá nhân phát ra tiếng “tích tích” nho nhỏ, hiển thị số lượng côn trùng mà hắn đã giết – 6857, thậm chí nhiều hơn Osborne Matthew lúc trước mấy chục con. Đây chắc chắn sẽ trở thành kỷ lục mới nhất của trường quân sự Chellman.

    Alpha nọ xem thiết bị liên kết, cảm thán – “Cecil, kỹ năng và tư duy chiến đấu của cậu quả thực là xuất sắc nhất trong những người tôi từng thấy, cậu hoàn toàn xứng đáng là người dẫn đầu.”

    Chu Doãn Thịnh cười sang sảng, nhận lời ca ngợi của anh ta.

    Đến giờ phút này, người xem trên mạng mới thoát khỏi sự rung động mà kỹ xảo tuyệt vời của Cecil mang lại, ôm màn hình quỳ liếm như điên như dại. Sao trên đời lại tồn tại một sinh vật vừa mạnh mẽ vừa xinh đẹp như vậy? Quá ảo!

    7.

    Darren vừa đi, một con robot màu đen lập tức xuất hiện, đáp xuống khoảng đất bên ngoài khu vực mạng nhện trắng. Osborne mở khoang điều khiển, nhảy xuống từ độ cao mấy chục mét.

    Tàu vũ trụ mà hắn lái không biết bị ai mó máy tay chân, bay đến nửa đường thì bộ phận thuyên chuyển năng lượng có vấn đề. Để đảm bảo an toàn cho Cecil và những thí sinh khác, hắn bỏ lại tàu vũ trụ và đội ngũ đi cùng, một mình điều khiển robot đến. Từ trong khoang điều khiển, hắn đã trông thấy toàn bộ quá trình chiến đấu của Cecil.

    Động tác vung kiếm của người nọ thực sự quá đẹp, tựa như một cơn gió, như một tia chớp, biến giết chóc đẫm máu thành thứ nghệ thuật hết sức tuyệt vời. Khi tất cả kết thúc, hình ảnh hắn đứng trên bụng nhện, miệng cười ung dung như một viên đạn xuyên thủng trái tim Osborne. Hắn thở dốc, nhịp tim hỗn loạn, chăm chú nhìn thiếu niên trên màn hình với vẻ si mê mà chính bản thân mình cũng không biết.

    Hắn đi đến bên cạnh mạng nhện, giọng nói khàn khàn – “Cecil, cậu vẫn ổn chứ? Có bị thương gì không?”

    “Bọn tôi đều rất ổn, vấn đề bây giờ là nhanh chóng đánh tan đống mạng nhện này, để bọn tôi còn đi ra ngoài.” – Chu Doãn Thịnh khoanh chân ngồi trên bụng nhện, khoát tay một cách hời hợt.

    “Mọi người chờ một chút, đội cứu viện sẽ đến ngay lập tức, họ chắc hẳn có mang thuốc hoà tan.” – Osborne đứng yên tại chỗ, đường nhìn dính chặt lên người thiếu niên. Thực ra trong khoang điều khiển của hắn cũng có sẵn mấy thùng thuốc hoà tan, nhưng hắn chắc chắn sẽ không lấy ra. Hắn muốn ở bên Cecil lâu hơn một chút.

    Hắn xoay người rời khỏi. Vài phút sau, hắn khiêng một cây gỗ rất lớn về đặt lên lớp mạng nhện trắng xoá, chìa tay nói – “Cecil, cậu ra khỏi đó trước đi đã.”

    “Không, chỗ này rất thoải mái.” – Chu Doãn Thịnh khoát tay. Tuy vóc dáng của Pholcidae rất kinh tởm, nhưng ngoài cơ thể chúng bao phủ một lớp lông tơ mềm mại, không khác gì một tấm thảm.

    Osborne nhảy lên cây gỗ, đi về phía Cecil. Một con nhện Pholcidae có kích cỡ to chừng một chiếc ô tô, hai người cùng ngồi cũng sẽ không chật. Chu Doãn Thịnh dịch sang bên cạnh một chút, tỏ vẻ chào đón với Osborne. Nhưng hắn vẫn ngứa miệng châm chọc một câu – “Đội cứu viện lúc nào cũng chờ xong việc mới đến.”

    “Tàu của chúng tôi bị người khác mó máy tay chân. Sau khi về tôi nhất định sẽ điều tra chuyện này rõ ràng.” – Osborne ngồi xuống sát cạnh thiếu niên, vẻ mặt nghiêm túc, nhưng nhịp tim thì hoàn toàn không hợp những gì hắn biểu hiện ra ngoài. Hắn đang rất căng thẳng, lòng bàn tay cũng bắt đầu toát mồ hôi. Nhớ lại mâu thuẫn lúc trước, hắn nói nhỏ – “Cecil, xin lỗi vì đã nói những lời không phải với cậu. Nhưng xin cậu hãy tin tôi, cho dù cậu muốn làm gì, tôi cũng sẽ ủng hộ vô điều kiện.” – Nhưng trong đó tuyệt đối không bao gồm việc phô bày thân thể trước mặt người khác.

    Đương nhiên, hắn không dám nói ra câu cuối cùng.

    Chu Doãn Thịnh liếc xéo hắn một cái, khoát tay nói – “Chuyện nhỏ thôi mà, tôi quên lâu rồi.”

    Đến tận lúc này, tâm trạng thấp thỏm kéo dài hơn mười ngày của Osborne mới bình thường trở lại. Hắn vụng trộm lau mồ hôi tay lên bụng nhện, sau đó cúi đầu che giấu nụ cười trên môi. Hắn rất thích Cecil, thích tính hào sảng, thẳng thắn của Cecil, thích đến nỗi không biết nên nói gì trước mặt người nọ.

    Hắn sợ mình mà nói chuyện sẽ lại chọc giận người nọ như lần trước. Nếu người nọ không vui, tâm trạng của hắn cũng sẽ rất nôn nóng.

    Hai người lặng yên ngồi một lúc lâu. Mấy thí sinh bị mạng nhện dính chặt, có người thậm chí còn không thể mở mắt mở miệng, người duy nhất còn đủ năm giác quan chính là alpha nọ. Anh ta rất sùng bái Osborne, lúng búng hỏi – “Chuẩn tướng Matthew, kia là robot riêng của thầy ạ?”

    “Đúng vậy.” – Osborne gật đầu.

    Chu Doãn Thịnh thế mới chú ý đến con siêu robot màu đen hình giọt nước đơn giản mà sang trọng kia, vô thức nhìn lâu hơn một chút. Osborne giật mình, hỏi – “Cậu có muốn vào xem không?”

    Chu Doãn Thịnh đang định đồng ý thì nghe thấy alpha nọ bật thốt một cách kinh ngạc – “Hở, nhưng mà chẳng phải chỉ có người sở hữu cả thần kinh lẫn thể chất cấp 3S mới có thể đi vào loại siêu robot như này hay sao? Nếu không áp suất khổng lồ hình thành khi chín cụm đá năng lượng cùng khởi động sẽ nghiền nát cơ thể người mà đúng không?”

    Robot bình thường chỉ có một cụm đá năng lượng, áp suất được hình thành sau khi khởi động cũng đủ để khiến người có thể chất dưới cấp B mất mạng ngay tức khắc. Vì thế nên trường quân sự Chellman mới đưa ra yêu cầu cao đến vậy đối với thể chất của học viên. Mà đá năng lượng trong robot càng nhiều, tính năng càng ưu việt, yêu cầu đối với thần kinh và thể chất cũng càng nghiêm khắc.

    Mà cả vũ trụ cũng chỉ có vẻn vẹn năm con robot phụ tải chín cụm đá năng lượng, cũng không phải do công nghệ chế tạo qua mức phức tạp, mà là dù chế tạo ra cũng rất ít người có thể khống chế. Nếu không có thần kinh và thể chất cấp 3S thì cho dù là ai đi chăng nữa, chỉ cần vừa bước vào khoang điều khiển sẽ lập tức bị áp suất cao hơn hành tinh thủ đô mấy trăm lần nghiền thành thịt nát.

    Vì vậy, siêu robot tựa như truyền thuyết trong vũ trụ, hiện nay toàn vũ trụ chỉ có ba người có thể điều khiển chúng, trong đó chỉ có một người thuộc Đế quốc Lennon, đó chính là Osborne. Osborne là người trẻ nhất, cũng là người mạnh nhất trong ba người này, từng một mình san bằng cả một hành tinh côn trùng. Danh hiệu “người mạnh nhất vũ trụ” của hắn cũng không phải bịa đặt.

    Chu Doãn Thịnh bị con robot đen óng hấp dẫn, đi dọc cây gỗ ra khỏi khu bám mạng nhện, vuốt ve lớp vỏ kim loại robot một cách thích thú.

    Osborne lập tức đi theo, giọng nói có đôi chút căng thẳng – “Có muốn vào khoang điều khiển của tôi xem một chút hay không?” – Đó là lãnh địa cá nhân của hắn, không cho bất kỳ ai bước vào (đương nhiên, họ có muốn cũng không vào được), nhưng hắn sẵn lòng để Cecil xâm nhập mọi không gian riêng tư của mình.

    “Sao anh biết tôi cũng có thể vào?” – Đôi mắt đào hoa liếc hắn một cái.

    Cả người Osborne như bị điện giật. Hắn thích đôi mắt người nọ dõi nhìn mình, cảm giác ấy tựa như có sợi tơ rút ra từ trái tim quấn quanh cơ thể hắn, chặt chẽ, chầm chậm, khiến nhịp thở của hắn cũng trở nên đặc quánh. Hắn âm thầm hít sâu, nói – “Tôi có thể cảm nhận được “hơi” của người mạnh toát ra từ cậu, trực giác cho tôi biết cậu và tôi giống nhau.”

    Chu Doãn Thịnh cười, nhấn mũi chân nhảy lên những mấu lồi ngoài vỏ robot, thoáng chốc đã nhảy đến cửa khoang điều khiển, sau đó ung dung bước vào dưới cái nhìn chăm chú của toàn vũ trụ.

    Đôi mắt Osborne nhoáng lên nét cười, cũng đi vào theo.

    “Đậu má, vào được thật!” – Anh chàng alpha bị dính giữa mạng nhện bật thốt tiếng chửi thề. Anh ta chưa từng tiếp xúc với Cecil, cũng không biết thực lực của người nọ, tuy người nọ một mình đánh thắng mười con nhện Pholcidae, nhưng đó là nhờ vào kiếm thuật cao, khả năng phán đoán chuẩn xác và độ nhanh nhạy. Nhìn từ bề ngoài, có chết anh ta cũng không ngờ một người nhỏ nhắn như vậy lại sở hữu thể chất và cường độ thần kinh cấp 3S.

    Họ thuộc nhóm người phi phàm có thể tự do qua lại trong vũ trụ mà không cần trang phục phòng hộ. Khắp vũ trụ, nhóm người này tuyệt đối không quá mười người. Nếu nhớ không nhầm thì hình như Cecil còn là omega nữa nhỉ? Từ bao giờ omega trở nên khủng khiếp như vậy?

    Anh chàng alpha này đã ngây như phỗng. Mà khán giả trên mạng thì đã kinh ngạc đến không nói nên lời. Trước đó họ cũng đã từng suy đoán thực lực của Cecil, rất nhiều người tin rằng thần kinh và thể chất của hắn chắc hẳn đều là cấp S, nhưng có chết họ cũng không ngờ là cấp 3S.

    “Ha ha, lừa đảo à?”

    “Lừa ma chắc? Biết trước là sẽ chết, thánh vào thử xem?”

    “Cecil tuyệt đối không phải là omega, cậu ấy nhất định là alpha, ông Bernard giấu giếm giới tính của cậu ấy làm con bài chưa lật. Mấy người làm chính trị thật là nham hiểm!” – Thậm chí xuất hiện cả thuyết âm mưu.

    Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Đế quốc Lennon lại có thêm một người cấp 3S, đây là một chuyện đáng để ăn mừng. Mọi thế lực lớn đều đổ dồn ánh mắt về gia tộc Bernard. Họ biết, gia tộc Bernard ắt sẽ quật khởi, trừ phi Cecil bị xử lý.

    Ông Bernard cảm nhận được vinh quang và mây mù cùng bao phủ trên bầu trời gia tộc Bernard. Mặc dù Cecil có thể trở thành cánh tay đắc lực bảo vệ Đế quốc Lennon, nhưng vẫn sẽ có người muốn đẩy hắn vào chỗ chết vì lợi ích riêng của mình, thậm chí còn có thể sẽ hợp tác với các thế lực thù địch của Liên bang Tự Do và nước Cộng hoà Barlow để tiêu diệt Cecil.

    Ông không thể không giúp cháu trai mình có đầy đủ sức mạnh bằng tốc độ nhanh nhất. Ông bắt đầu liên lạc với binh lính cũ của mình. Kết quả cũng khiến ông rất vừa lòng, họ nhận ra giá trị của Cecil, hơn nữa cũng bày tỏ toàn bộ thành ý của mình.

    Canteen trường quân độc Chellman, tất cả những sinh viên theo dõi màn hình lớn đều thộn mặt. Có chết họ cũng không ngờ được rằng Cecil sở hữu thần kinh và thể chất cấp 3S. Cho dù trong mắt những alpha xuất sắc, đó cũng là một tồn tại phi phàm.

    Kyle vui vẻ cười khẽ, nghiền ngẫm – “Cậu ấy quả nhiên là đặc biệt nhất.”

    Joshua ngoài mặt vẫn bình tĩnh, nhưng đôi tay cầm dao nĩa lại đang phát run. Cậu ta vốn cho rằng Cecil chỉ sở hữu cường độ thần kinh cấp S hoặc 2S, thể chất cấp B hoặc A. Nhưng bây giờ, cậu ta nhận ra tâm lý ghen tị đã khiến mình xem nhẹ Cecil rất nhiều.

    Hắn cởi mở, kiến thức uyên bác, tài ăn nói phi phàm. Hắn dũng cảm, kiên cường, tự lập, hắn sở hữu lòng quyết tâm và dũng cảm chưa từng có. Mà đó là những phẩm chất mà Osborne yêu quý nhất, thậm chí nói yêu quý thôi vẫn chưa đủ, phải là yêu say đắm mới đúng. Cậu ta có thể nhận ra thái độ của Osborne đối với Cecil càng ngày càng dịu dàng, họ sở hữu tiềm năng tương tự, sớm muộn gì cũng có ngày đứng trên cùng một độ cao, đó mới thực sự là sánh vai.

    Mà mình, người từng được Osborne khen là người bạn đời có thể sánh vai với hắn giờ lại như một trò đùa. Trên mạng đã bắt đầu có người nhạo báng Osborne có mắt như mù, nếu không phải hắn giấu giếm thân phận của người yêu, e rằng mình đã sớm bị công kích. Tâm trạng bất an ấy cứ dằn vặt Joshua, khiến nét mặt cậu ta tái nhợt. Cậu ta cố gắng tự nói với mình rằng Osborne không phải người đứng núi này trông núi nọ, thế mới khiến bản thân dễ chịu hơn đôi chút.

    Cậu ta nhìn chằm chằm màn hình, cố gắng suy đoán hai người đang làm gì trong robot.

    Chu Doãn Thịnh cũng đến từ kỷ nguyên khoa học kỹ thuật phát triển. Hắn tinh thông các loại máy móc điện tử, vì vậy hoàn toàn không lạ lẫm với cấu tạo bên trong robot. Hắn vừa tham quan khoang điều khiển vừa âm thầm phác thảo cấu tạo robot của mình trong đầu.

    Osborne lặng lẽ đi cạnh hắn, giới thiệu các loại dụng cụ cho hắn, có thể nói là biết gì nói đó, không giấu giếm chút nào.

    Hắn cố gắng kiềm nén ước muốn gần gũi với thiếu niên, tránh cho người nọ sinh lòng phòng bị với mình. Hắn còn vắt óc nghĩ vài câu chuyện cười, đang định nói ra khỏi miệng thì thấy Darren xuất hiện trên màn hình theo dõi 360 độ, cậu ta và các đồng đội đang vác mấy bó rau đắng lớn chạy nhanh về.

    “Tôi phải xuống đây, cảm ơn sự thẳng thắn của anh, khi nào có siêu robot riêng tôi nhất định cũng sẽ mời anh đến tham quan.” – Chu Doãn Thịnh vẫy tay, sau đó nhảy thẳng từ ô cửa cao hơn mười mét xuống.

    Trông thấy Cecil từ trên trời giáng xuống, Darren và những người khác đều ngây như phỗng. Đương nhiên họ biết lai lịch của chiếc robot đen này, vì thế nên mới kinh hãi.

    “Ngây ra đó làm gì, còn không mau ép nước rau đắng đi?” – Chu Doãn Thịnh lấy mấy thùng sắt trong túi không gian ra.

    “Rõ, ép ngay đây ạ.” – Darren ngắm nhìn gương mặt mỹ lệ của thiếu niên trong chốc lát với tâm trạng sùng bái, sau đó mới thả rau đắng vào thùng sắt rồi dùng đá nghiền nát, còn không quên đuổi ông anh họ cứ bám lấy thiếu niên nọ đi – “Anh cũng thấy đấy, bọn em căn bản không gặp nguy hiểm gì, cũng không ấn chuông cầu viện, anh có thể đi rồi. Lần sau muốn đến thì đến sớm một chút, đừng đợi xong xuôi cả rồi mới xuất hiện.”

    Osborne thật muốn tẩn thằng nhóc này một trận. Hắn đứng lặng tại chỗ hồi lâu, thấy Cecil chỉ chú tâm ép nước, ngay cả liếc nhìn mình cũng không, đành buồn bã rời đi. Robot khởi động bay lên không, thiếu niên trên màn hình dần dần hoá thành chấm nhỏ rồi biến mất giữa tầng tầng lớp lớp cành lá, hắn chợt cảm thấy nhịp tim mình trở nên dồn dập.

    Trái tim hắn không thể nào chịu nổi nỗi đau xa cách này, như thể mình đã từng đánh mất thiếu niên vô số lần, sau đó truy tìm giữa bóng đêm vô tận, rồi lại tiếp tục mất đi lần nữa. Hắn lập tức truy cập U-internet, tìm ra tần số kênh riêng của thiếu niên giữa vô vàn video giám sát, thế mới khiến nhịp tim chậm lại đôi chút.

    Chu Doãn Thịnh hoà tan mạng nhện bằng rau đắng, cứu mấy thí sinh bị nhốt ra. Họ liên tục chạy một ngày một đêm không ngừng nghỉ, cuối cùng cũng đến được địa điểm tập hợp một cách thuận lợi. Ai cũng không muốn làm bất cứ việc gì, đều trực tiếp nằm vật xuống sân cỏ.

    Những thí sinh đến sau cũng bắt chước theo, thoáng chốc đã nằm la liệt cả đám.

    Thời hạn cuối cùng vừa đến, nhà trường lập tức kiểm kê nhân số, lần này có 475 người đi, 462 người về, trong đó có thể xác định ba người đã tử vong, còn lại mười người không rõ tung tích, nhưng nhà trường và quân đội sẽ hợp tác tìm kiếm khắp rừng rậm, cho đến khi xác nhận được họ còn sống hay đã tử vong. Còn những người về đích an toàn thì lập tức được đưa về hành tinh thủ đô.

    Kết quả được tổng kết một cách nhanh chóng. Với tư cách giáo viên dẫn đầu, Osborne tự tay trao tặng huân chương Quân công cho Cecil. Thiếu niên mỉm cười nhận lấy, nhìn đi nhìn lại một hồi, sau đó chu bờ môi đỏ mọng hôn một cái. Thấy hình ảnh này, Osborne tựa như bị điện giật, từng cọng tóc sợi lông đều dựng ngược, kể ra nỗi khát vọng đối với thiếu niên.

    Thậm chí hắn còn nhanh chóng phác hoạ ra hình ảnh người nọ hôn mình trong đầu. Hắn đã không thể khống chế tư tưởng của mình, sớm muộn gì hắn cũng sẽ nổi điên vì khát vọng này. Hắn rời mắt một cách khó khăn, lại phát hiện ra rất nhiều thí sinh toát ra vẻ mặt nghi ngờ và căm phẫn. Họ không tận mắt chứng kiến quá trình Cecil săn giết trùng tộc, hẳn nhiên sẽ không tin một omega lại có thể đứng đầu bảng xếp hạng.

    “Nhất định là Darren giúp cậu ta gian lận. Omega đúng là số hưởng mà, chỉ cần có cái mặt đẹp là sẽ có alpha xuất sắc xử lý côn trùng gần chết rồi đưa cho cậu ta giết. Mà gian lận cũng gian lận ngu, không cảm thấy số điểm 6857 bị quá lố à? Vượt qua cả chuẩn tướng Osborne, cậu ta nghĩ mình là ai?” – Một học viên nào đó nói với giọng điệu quái gở, xung quanh lập tức vang lên rất nhiều tiếng cười lạnh, khinh miệt có, trào phúng có.

    Osborne không giải thích, hắn bật thiết bị liên kết cá nhân lên, chiếu lại những phân đoạn Cecil săn giết côn trùng trên suốt chặng đường trên màn hình ba chiều. Trận nào cũng là sự kết hợp hoàn mỹ giữa võ nghệ cao cường, kỹ thuật bắn súng chuẩn xác, tốc độ siêu phàm và sức phán đoán chính xác đến trăm phần trăm. Không ai có thể hoá giết chóc thành nghệ thuật được như hắn.

    Hình ảnh hắn lướt qua lướt lại giữa hơn chục con nhện Pholcidae, chém chúng thành những quả bóng thịt bằng vẻ mặt thong dong, thoải mái thực quá mức rung động lòng người, khiến các thí sinh đều há hốc miệng, không nói được lời nào.

    Người vừa tỏ ra bất mãn nọ cúi đầu thật thấp, hai má xanh ngắt, như thể bị tát mấy chục bạt tai, mà trên U-internet không biết có biết bao nhiêu người đang cười nhạo sự ngu dốt và hẹp hòi của cậu ta.

    “Giờ có còn ai muốn trách cứ Cecil gian lận không?” – Osborne nhìn mọi người, những thí sinh bị ánh nhìn lạnh lẽo của hắn lướt qua đều đồng loạt cúi đầu tránh né.

    “Tốt, chúng ta xem một đoạn video khác.” – Hắn nhấn thiết bị liên kết, bắt đầu trình chiếu video về cuộc chiến nơi tiền tuyến. CT073 dù sao cũng là hành tinh khoáng sản, cứ một khoảng thời gian quân đội sẽ tập trung binh lực tiêu diệt côn trùng, ngăn ngừa chúng sinh sản và tiến hoá. Vì vậy, mặc dù hoàn cảnh khốc liệt, nơi này vẫn kém xa tiền tuyến thực thụ.

    Sau khi tiến hoá, côn trùng bắt đầu có trí tuệ, bề ngoài cũng ngày càng đáng sợ. Nếu bảo Chu Doãn Thịnh tả, chúng không giống côn trùng, mà là quái vật. Chúng có lớp xác ngoài cứng cáp, sở hữu chất dịch độc trí mạng, bộ răng sắc bén có thể trực tiếp cắn xé tàu vũ trụ, hình thể khổng lồ, thậm chí có thể cao đến mấy chục mét, mỗi bước đi là một lần đất đá rung chuyển.

    Quân nhân nơi tiền tuyến vẫn đang phải chiến đấu với giống loài kinh khủng như vậy. Những vũ khí đơn giản đã không thể phá vỡ lớp vỏ cứng cáp của trùng tộc, vì vậy con người phát minh ra robot. Nhưng dù vậy, trùng tộc vẫn chiếm ưu thế. Tốc độ sinh sản và tiến hoá của chúng càng ngày càng nhanh, gần như cứ vài ngày là lại thôn tính thêm một hành tinh.

    Nếu để mặc chúng tiếp tục phát triển, sớm muộn gì loài người cũng sẽ bị diệt vong.

    Xem xong video, các thí sinh trầm mặc, cũng rốt cuộc nhận biết một cách tỉnh táo rằng mình phải gánh vác trách nhiệm lớn lao đến nhường nào.

    “Hiện tại các cậu đã biết thế nào mới là chiến đấu thực thụ chưa? Đáng lẽ các cậu nên chú ý làm thế nào để nâng cao bản thân, điều đó mới giúp cho các cậu sống lâu hơn một chút. Giờ mọi người có thể giải tán, ba ngày sau những ai nhận được thông báo trúng tuyển đến Chellman đăng ký nhập học.” – Osborne tắt màn hình ba chiều, đang định đưa Cecil về nhà thì thấy ông Bernard đã đang đứng ngoài đại sảnh.

    Cecil chạy đến ôm ông, hai ông cháu đều cười tươi roi rói. Khi ánh mắt ông Bernard lướt đến Osborne, nụ cười vui vẻ tức thì hoá thành nét lạnh lùng phẫn nộ. Ông vẫn không thể tha thứ cho kẻ từng khiến cháu trai mình phải chịu sự sỉ nhục trọn đời.

    Osborne đứng thẳng lưng, cung kính chào theo kiểu nhà binh, sau đó đứng lặng tại chỗ nhìn họ rời khỏi. Ba ngày sau là có thể trông thấy Cecil, chỉ ba ngày mà thôi, chớp mắt là qua. Hắn nói với mình như vậy, nhưng vẫn không thể nào quên đi bất an và nôn nóng trong nội tâm mình.

    Hắn trở về căn biệt thự đơn lập mà trường học phân phối cho mình, trông thấy Joshua đang đứng giữa vườn hoa nguyệt quý mà mình cẩn thận chăm sóc thưởng thức một đoá hoa đẹp nhất. Cậu ta hơi rũ mi, gương mặt toát lên vẻ tươi sáng, thuần khiết. Hình ảnh này từng khiến Osborne mê đắm, nhưng lúc này dường như lại đột nhiên mất đi thứ ma lực mê hồn ấy.

    Osborne dừng bước. Hắn nhận ra trái tim luôn bắt đầu đập rộn mỗi khi thấy Joshua khi trước nay lại trở nên vô cùng phẳng lặng. Những hấp dẫn bên ngoài chung quy không thể sánh với sự ràng buộc tận sâu trong linh hồn. Hắn thực sự không ngờ mình lại là người nông cạn đến vậy, chỉ vì một gương mặt xinh đẹp mà vứt bỏ hạnh phúc sắp đến tay một cách hời hợt.

    Nhớ đến chuyện Cecil đã sớm không còn quan hệ gì với mình, nhớ đến lời thề không bao giờ kết thông gia với gia tộc Matthew của ông Bernard, đôi mắt tối tăm của hắn dần trở nên đỏ ngầu.

    Hắn xoay người, trốn chạy một cách chật vật.

    ————————————–

    Từ sau khi về nhà, Chu Doãn Thịnh lập tức bắt tay vào thiết kế robot cho riêng mình. Nhà máy quân sự lớn nhất đế quốc có thể nhận đặt làm robot cá nhân, chỉ cần bạn kham nổi giá tiền, cho dù là siêu robot họ cũng có thể chế tạo ra. Nhưng thường thì không ai đặt làm loại robot này, bởi vì họ căn bản không khống chế được.

    Ông Bernard đã liên hệ với vài nhà thiết kế, để cháu trai mình nói chuyện với họ qua U-internet. Thời gian ba ngày trôi qua rất nhanh, Chu Doãn Thịnh đến trường quân đội Chellman đúng giờ để tham gia buổi lễ nhập học. Hắn từ chối lời mời đại diện tân sinh viên phát biểu trước toàn trường, ngồi vào vị trí khuất nhất.

    Hắn là omega duy nhất được nhận vào trường Chellman từ sau khi thành lập trường. Hắn sở hữu thực lực mạnh mẽ, tướng mạo tuyệt đẹp, dáng người dong dỏng, gần như không có bất cứ điều gì không hoàn mỹ. Hắn mặc quân phục phẳng phiu, từng chiếc khuy đều được cài ngay ngắn. Hắn đặt một tay lên đầu gối, rõ ràng là một tư thế ngồi rất tao nhã, nhưng lại toát lên một cảm giác vô cùng nguy hiểm.

    Mái tóc đen nhánh được chải hết ra sau đầu, để lộ rõ gương mặt như được chạm khắc, mà làn da trắng ngần cũng càng làm nổi bật đôi mắt đen láy và bờ môi đỏ tươi của hắn. Một gương mặt đầy tính xâm lược như vậy cho dù ngồi trong góc vắng cũng khiến người ta không thể phớt lờ.

    Sau khi về xem lại video, các thí sinh đều biết Cecil sở hữu thần kinh và thể chất cấp 3S. Không nghi ngờ gì nữa, hắn ắt sẽ trở thành một vị tướng tài nổi bật nhất đế quốc trong tương lai. Họ không còn dám lấy giới tính và scandal từng bị từ hôn của hắn ra nói nữa, mà trái lại vô cùng kính nể hắn.

    Khi buổi lễ chấm dứt, Cecil vừa đứng dậy, những người ngồi xung quanh hắn đều tự giác nhường đường.

    Chu Doãn Thịnh chậm rãi bước khỏi hội trường, trông thấy hai người đang đứng phía trước, sống lưng hắn tức thì kéo căng. Hắn cố gắng mở to hai mắt, khoé mắt hơi rớm nước vì quá kích động. Người đàn ông đang cười nói bên cạnh Osborne chính là Adonis, hắn không thể nào nhận sai gương mặt tuyệt mỹ kia.

    Hắn đi nhanh đến chỗ hai người. Cho đến khi chạm phải ánh mắt hơi tò mò khó hiểu của người nọ, hắn rốt cuộc mới tìm lại được lý trí. Cho dù người này thực sự là Adonis, anh ta cũng là Adonis đã mất trí nhớ, họ hiện giờ vẫn là người xa lạ.

    Hắn giảm tốc độ, chưa cất tiếng nói đã bất giác nở một nụ cười hoài niệm.

    Ngay từ khi thiếu niên nhìn chằm chằm phía này, Osborne cũng đã cứng còng. Hắn hưởng thụ ánh nhìn chăm chú của thiếu niên với tâm trạng gần như tạ ơn. Nhưng ngay sau đó, hắn nhận ra người cậu ấy nhìn không phải là mình, mà là Kyle Kleist bên cạnh mình.

    Ánh mắt người nọ vô cùng nóng bỏng, trong mắt xen lẫn những nhớ nhung, thương yêu, kích động và cả không dám tin. Ngượi nọ nhanh chóng bước đến, thế nhưng lại không liếc mình lấy một cái. Điều này khiến trái tim bình lặng của Osborne lập tức dậy sóng. Bàn tay trái đang nâng mũ của hắn hơi run rẩy, đầu ngón tay trắng bệch do gắng sức kiềm chế nỗi sợ hãi.

    Hắn hiểu rất rõ hàm ý trong đôi mắt kia – Cecil đã phải lòng Kyle từ cái nhìn đầu tiên.

    Chuyện này tuyệt đối không thể xảy ra! Cecil chỉ có thể thuộc về mình! Hắn âm thầm gào thét, cảm xúc đau đớn bít chặt mắt mũi hắn, khiến hắn khó thở, khiến hắn muốn rơi nước mắt. Giờ phút này, hắn rốt cuộc không thể trốn tránh tình cảm thực sự của mình.

    8.

    Chu Doãn Thịnh bước đến, chủ động chìa tay với Kyle – “Xin chào, tôi là Cecil, rất vui được gặp cậu.”

    Nụ cười tươi sáng của hắn ấm áp hơn cả ánh nắng dát vàng mặt đất, khiến Kyle – người vốn có ấn tượng tốt với hắn say như điếu đổ. Cảm giác khi ngắm nhìn Cecil từ cự ly gần khác hẳn với khi nhìn trên màn hình. Hắn là sự kết hợp giữa đẹp đẽ và nguy hiểm, đồng thời còn sở hữu phẩm chất hào phóng và nhã nhặn, dĩ nhiên có thể khơi dậy ham muốn chinh phục của một alpha.

    Kyle bắt tay với hắn, nói một cách hiền hoà – “Xin chào, tôi là Kyle Kleist, tôi cũng rất vui được gặp cậu.” – Khi đôi mắt vàng nhạt của anh chăm chú nhìn một người nào đó, dường như người đó liền trở thành cả thế giới của anh ta.

    Cảm giác quen thuộc ập đến, khiến Chu Doãn Thịnh thất thần trong giây lát. Hắn hỏi một câu không đầu không đuôi – “Tôi đã cắt bỏ tuyến omega, cậu thấy sao về điều này?”

    Kyle buông tay hắn ra, nghiêm túc trả lời – “Đó là quyết định của cậu, là cuộc đời của cậu, chỉ cần cậu cảm thấy đáng là được, không ai có tư cách bình phẩm cậu.”

    Quả nhiên là phong cách xử sự của anh nhà mình, đôi mắt đen thẳm của Chu Doãn Thịnh hoàn toàn được thắp sáng. Ánh mắt hắn quá mức nóng bỏng, làm cho vành tai Kyle cũng nóng lên. Anh muốn mời thiếu niên đến canteen tâm sự một lúc, nhưng đang châm chước nên dùng từ thế nào thì nghe thấy giọng nói trầm trầm của chuẩn tướng Osborne – “Kyle, phiền cậu lập tức giao tập tài liệu này cho hiệu trưởng, cám ơn.”

    “Rõ, thưa chuẩn tướng.” – Anh đưa tay ngang trán theo phản xạ, sau đó mỉm cười nói với thiếu niên – “Có cơ hội gặp lại sau nhé, Cecil.”

    Chu Doãn Thịnh vẫy tay, nhìn theo bóng lưng xa dần của người nọ. Kyle Kleist, chồng của Joshua, quốc vương tương lai của Đế quốc Lennon, đứa con số mệnh của thế giới này.

    Người yêu mình lại thành nửa kia định mệnh của người khác, hơn nữa người đó còn sở hữu cái tên và ngoại hình giống mình như đúc. Ác ý nồng nặc này khiến Chu Doãn Thịnh phải nhíu mày.

    Trong lúc hai người nói chuyện với nhau, nét hồng hào trên gương mặt Osborne đã hoàn toàn biến mất. Hắn gắng gượng kiềm chế sự nóng nảy trong nội tâm, nói – “Cecil, tôi không thể không nói cho cậu điều này, Kyle chính là hoàng tử của Đế quốc Lennon, Kleist chỉ là họ mẹ của cậu ta, tên thật của cậu ta là Kyle Lennon.”

    Lúc này, Chu Doãn Thịnh mới phát hiện ra người đàn ông đứng cạnh mình. Hắn nhướn mày, nói – “Anh đang nhắc nhở tôi là anh ấy không thể nào yêu một omega đã bỏ tuyến hormone à?”

    Thì ra em đã đang suy xét đến vấn đề kết hợp rồi ư? Yết hầu Osborne hơi chuyển động, có thứ cảm xúc đắng chát tắc ứ nơi cổ họng, khiến hắn gần như không nói nên lời. Hắn trầm mặc, một hồi sau mới nói với giọng khàn khàn – “Đúng vậy, hoàng tử cần nhiều người thừa kế xuất sắc hơn. Cecil, tôi không muốn cậu phải chịu tổn thương.”

    “Anh không cảm thấy lời nói này của anh đã quá muộn rồi hay sao? Ai là người từng khiến tôi tổn thương nhiều nhất?” – Chu Doãn Thịnh châm chọc một câu, lại nói tiếp một cách khẳng định – “Nếu ai đó thực sự yêu tôi, vậy thì cho dù tôi có khuyết điểm gì, người đó cũng sẽ yêu tôi vô điều kiện.” – Hắn tin anh chồng nhà mình nhất định có thể làm được điều này, người nọ chưa bao giờ khiến hắn thất vọng, cho dù anh ta có nửa kia định mệnh thì đã sao? Chẳng phải vẫn còn thánh đổ vỏ Osborne đấy hay sao? Hắn nhất định sẽ ngăn Osborne nhận nhiệm vụ trong thời gian Joshua động dục.

    Hắn sẽ giúp họ được hạnh phúc bên nhau.

    Nghĩ vậy, tâm trạng khó chịu của Chu Doãn Thịnh tức thì thả lỏng, ánh mắt sắc bén cũng lập tức dịu đi.

    Osborne á khẩu, hắn muốn nói với Cecil rằng cho dù em có thành thế nào thì tôi vẫn sẽ yêu em, yêu hết mình yêu không hối tiếc. Cho dù em trở nên kiêu căng, hám hư vinh, ăn nói tuỳ tiện như trước đây, tôi cũng vẫn yêu em, chỉ cần trong thân xác em vẫn là linh hồn như hiện tại.

    Hắn có một cảm giác mơ hồ rằng Cecil của trước kia và Cecil của hiện tại căn bản không phải cùng một người. Vào phút giây mà Cecil sau khi bỏ tuyến omega xuất hiện trước mặt hắn, bầu trời đêm thăm thẳm như đột nhiên được điểm một ngôi sao sáng ngời. Chỉ khi dõi theo ngôi sao này, hắn mới có thể tìm được đúng hướng đi cho mình.

    Số mệnh đã định trước hắn không thể buông tay người nọ.

    Osborne muốn bất chấp nói tất cả những lời giấu trong tim mình cho Cecil, nhưng chưa kịp mở miệng, đối phương đã phất tay bỏ đi trước. Hắn suýt nữa đan tinh thần lực khổng lồ của mình thành lồng giam giam cậu ấy lại.

    Nhìn theo bóng lưng xa dần của người nọ, mãi đến khi bóng người cao gầy kia hoàn toàn biến mất, trên gương mặt hắn mới toát lên nỗi đau đến cùng cực.

    Phát hiện người yêu mình là chồng tương lai của Joshua, Chu Doãn Thịnh không ngồi yên nổi. Học viện quân đội Chellman thực hiện chương trình đào tạo theo hệ ba năm, năm thứ nhất xây dựng nền tảng, năm thứ hai tiến hành các cuộc tập dượt quân sự, năm thứ ba ra chiến trường thực chiến, nếu biểu hiện xuất sắc sẽ trực tiếp được nhận vào các quân đoàn lớn. Kyle đã năm thứ hai, sẽ được đưa đến những hành tinh nhỏ trực thuộc địa phận Đế quốc Lennon để tiến hành diễn tập. Điều này cũng có nghĩa thời gian anh nán lại Chellman sẽ không quá dài, cũng có nghĩa anh có rất nhiều cơ hội để bồi dưỡng tình cảm với Joshua.

    Mà Chu Doãn Thịnh mới năm nhất, ngày ngày phải ở trong phòng học. Khi hắn còn đang làm bài tập, viết luận văn, có lẽ Joshua cũng đã động dục rồi kết hợp với Kyle. Tình huống như vậy tuyệt đối không được xảy ra.

    Đi đến nửa đường, hắn đột nhiên rẽ vào phòng giáo vụ, nhanh chóng dùng 007 soạn một lá đơn xin vượt cấp.

    Nhà trường tuy rằng rất bất ngờ, nhưng học viên có chí tiến thủ là chuyện tốt, họ không có lý do ngăn cản. Vì vậy, nhà trường lập tức sắp xếp mấy cuộc sát hạch có độ khó tương đối cao cho hắn. Không có gì bất ngờ, Cecil đều vượt qua với thành tích vô cùng vượt trội.

    Ngay tối hôm đó, Cecil đã trở thành sinh viên năm thứ hai trường Chellman, khiến Darren – người vẫn chờ ở ký túc xá tân sinh viên vô cùng uất nghẹn. Cũng thời gian này, phụ tá của Osborne vội vàng đi đến nơi ở của cấp trên, hỏi – “Chuẩn tướng, anh có biết chuyện Cecil vượt cấp không?”

    Osborne đang ăn bữa tối, nghe vậy liền chững lại.

    “Cậu ấy còn đặc biệt nhấn mạnh yêu cầu muốn ở cùng phòng ký túc xá với Joshua. Tuy lời gốc của cậu ấy là muốn ở cùng Kyle, nhưng ai chẳng biết mục tiêu của cậu ấy thực chất là Joshua. Cậu ấy còn chưa quên được anh đâu chuẩn tướng à. Tôi hy vọng anh có thể khuyên nhủ cậu ấy đừng vướng mắc chuyện cũ nữa, nội quy của Chellman rất nghiêm khắc, nếu mâu thuẫn giữa hai người quá lớn không chừng sẽ bị đuổi học.” – Phụ tá nói một cách lo lắng. Anh ta vốn tưởng rằng Cecil là người phóng khoáng, nhưng sau khi hắn cố tình tiếp cận Joshua, ấn tượng này tức thì bị đảo lộn hoàn toàn. Hắn muốn gây khó dễ cho Joshua để cậu ta biết khó mà tự rút lui ư?

    Osborne vứt dao nĩa xuống, hoàn toàn mất hết hứng ăn. Hắn biết, Cecil căn bản không phải không quên được mình, mà trái ngược hẳn, cậu ấy quên quá nhanh quá sạch, chớp mắt đã đổ người khác. Để tiếp cận Kyle, người nọ quyết định vượt cấp, mà còn muốn ở chung với Kyle. Một khi phải lòng ai đó, người nọ sẽ biểu hiện ra lòng nhiệt thành và năng lực hành động đáng kinh ngạc.

    Nghĩ đến ánh mắt mến mộ ướt át của Cecil khi nhìn về phía Kyle, Osborne ghen tị đến đỏ mắt. Tinh thần lực của hắn bắt đầu mất kiểm soát, bắt đầu huỷ hoại hết thảy xung quanh. Dao nĩa, bát đĩa, bàn ăn đều lần lượt hoá vụn, mặt sàn cứng chắc xuất hiện từng đường rạn.

    Phụ tá hoảng sợ, vội vàng nhắc nhở – “Chuẩn tướng, tôi nghĩ anh nên đi nói chuyện đàng hoàng với Cecil, chứ không phải ngồi đây phá hoại tài sản chung của trường.”

    Osborne lập tức tỉnh táo lại. Hắn day day trán, cười khổ. Trước khi làm rõ khúc mắc với Joshua, hắn căn bản không có tư cách nói chuyện với Cecil.

    Khi Chu Doãn Thịnh mở cửa phòng 401, bốn người trong ký túc xá đang dùng bữa tối. Kyle và Bukater là alpha, Joshua và Roth là beta, không khí giữa họ rất hoà hợp, đang vừa ăn vừa cười đùa.

    Trông thấy thiếu niên đứng ngoài cửa, mọi người đồng loạt nhìn về phía Joshua theo phản xạ. Hiển nhiên họ biết quan hệ giữa Joshua và Osborne, ngài chuẩn tướng còn từng đến phòng thăm Joshua. Mà thiếu niên có ngoại hình xinh đẹp, thực lực mạnh mẽ trước mặt này lại là vị hôn phu cũ của chuẩn tướng Osborne.

    Vì chuẩn tướng Osborne không thích mẫu omega yếu đuối cần người chăm sóc, hắn dứt khoát cắt bỏ tuyến omega, thi vào Chellman. Hiển nhiên hắn yêu Osborne, cũng hiển nhiên là hận Joshua. Hắn đột nhiên tìm đến cửa không phải là để hạch tội đấy chứ?

    Bukater – người có quan hệ rất tốt với Joshua lập tức đứng dậy chắn trước mặt cậu ta.

    Joshua nắm chặt dao nĩa, nhìn chằm chằm thiếu niên bằng ánh mắt đề phòng. Nhìn từ khoảng cách gần, gương mặt tuyệt đẹp của Cecil chói lọi không khác gì ngọn lửa đang rực cháy. Hai chiếc khuy đầu tiên trên quân phục hắn được phanh ra, để lộ phần xương quai xanh đẹp đẽ mà tinh tế. Mái tóc hơi rối bời càng làm nổi bật sự biếng nhác và gợi cảm của hắn.

    Hắn chậm rãi bước vào phòng, thân hình trông có vẻ nhỏ nhắn lại toát ra khí thế độc đáo riêng biệt của kẻ mạnh. Khí thế này khiến không khí trong phòng giảm bớt một cách đáng kể.

    Trán Bukater vã mồ hôi. Cho dù là alpha, anh ta vẫn không chống chọi được khí thế của Cecil. Roth đứng sau anh ta lặng lẽ gửi một tin nhắn cho chuẩn tướng Osborne: Chuẩn tướng, Cecil đến gây sự với Joshua, thầy mau đến đây đi ạ.

    Joshua cũng không xin bất kỳ ai giúp đỡ, cậu ta gạt Bukater đang che trước người mình ra, cố gắng thẳng sống lưng, nói – “Chào Cecil, cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau.” – Cậu ta đã đoán trước cảnh tượng ngày hôm nay rất nhiều lần, nhưng đến khi thực sự gặp mặt, cậu ta mới biết khí thế của Cecil rốt cuộc đáng gờm đến nhường nào. Cậu ta có thể cảm nhận được khí thế giống Osborne như đúc phát ra từ Cecil, đó là khí thế thuộc về bậc vương giả.

    “Xin chào.” – Chu Doãn Thịnh bắt tay qua loa với cậu ta, sau đó nhìn Kyle – người duy nhất vẫn ung dung, nhã nhặn – một cách đắm đuối, cười rực rỡ – “Kyle, chúng ta lại gặp mặt. Tôi là bạn cùng phòng mới của cậu.”

    Hắn hoàn toàn phớt lờ sự hiện diện của ba người còn lại. Nhưng hành vi vốn khá bất lịch sự này không hiểu sao lại khiến Kyle cảm thấy rất thoả mãn. Anh ôm hắn một cái, giọng điệu vô cùng dịu dàng – “Bạn cùng phòng mới của tôi? Cậu vượt cấp?”

    “Ừm, gặp cậu xong tôi lập tức quyết định vượt cấp.” – Cũng tương đương gián tiếp nói với Kyle rằng tôi đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên, hơn nữa còn muốn theo đuổi cậu.

    Hành động bạo dạn của thiếu niên khiến trái tim Kyle đập thình thịch. Hai tai anh nóng bừng, ánh mắt sáng ngời, nhất thời không biết nên nói gì, chỉ có thể ôm lấy thiếu niên lần nữa, mãi mười mấy giây sau mới tiếc nuối mà buông ra. Thực ra anh đã sớm bị Cecil mê hoặc, anh trân trọng tất cả video và ảnh chụp liên quan đến Cecil. Vốn tưởng Cecil trên màn hình đã chói lọi lắm rồi, không ngờ sức hấp dẫn của hắn ngoài đời còn khiến người ta khó chống cự hơn rất nhiều.

    Nếu hắn chủ động tiến công, không ai có thể chống đỡ được hắn. Kyle xoa xoa vành tai đỏ bừng, vô cùng kính nể cũng như biết ơn ngài chuẩn tướng.

    Nể hắn có thể chống đỡ trước Cecil, biết ơn hắn có thể từ chối Cecil.

    Mấy người còn lại trợn tròn mắt. Dẫu có chậm hiểu đến đâu đi chăng nữa, họ cũng cảm nhận được không khí ám muội bất bình thường giữa hai người. Cảm giác như được cứu chuộc bỗng chốc lấp đầy đáy lòng Joshua, thần kinh vẫn luôn căng thẳng của cậu ta tức thì thả lỏng: Cám ơn trời đất, Cecil không yêu Osborne.

    Nhưng chẳng bao lâu sau, cậu ta liền biết suy nghĩ của mình nực cười đến nhường nào. Cecil đúng là không yêu Osborne, nhưng Osborne đã yêu Cecil rồi. Vừa nhận được tin nhắn, hắn lập tức chạy đến phòng 401 bằng tốc độ nhanh nhất, trực tiếp chen vào giữa Kyle và Cecil, đanh giọng – “Cecil, tôi đã sắp xếp phòng khác cho cậu, mời cậu đi với tôi.”

    Bị hắn bơ đẹp, sắc mặt Joshua dần dần tái nhợt. Lúc này, Osborne dường như chỉ trông thấy một mình Cecil, những người khác hay thậm chí cả thế giới này đều là những tồn tại không quan trọng trong mắt hắn.

    “Yên tâm đi, tôi sẽ không gây với Joshua.” – Chu Doãn Thịnh phẩy tay, không để ý chút nào.

    Osborne suýt nữa không khống chế được tinh thần lực cuồng loạn của mình. Hắn day day thái dương, gằn từng câu từng chữ – “Cậu phải biết mình không giống với người khác, tinh thần lực mà cậu thỉnh thoảng phát ra sẽ gây tổn thương rất lớn cho những người khác. Cấp bậc thần kinh của Roth không cao, không hợp ở chung lâu dài với cậu.”

    Chu Doãn Thịnh nhìn về phía thiếu niên beta đang co mình trong góc đằng xa, quả nhiên trông thấy sắc mặt cậu ta tái nhợt, hô hấp khó khăn, có vẻ như đang phải chịu sự giày vò rất lớn.

    Thế thì bảo cậu ta chuyển đi đi. Hắn đang định nói vậy thì bị Osborne chặn trước – “Cậu muốn Roth chuyển đi đúng không? Ai cho cậu quyền đó? Xưa nay gia tộc Bernard nổi tiếng nhờ tác phong chính trực, cậu muốn làm gia tộc mình hổ thẹn hay sao? Chellman không phải tài sản riêng của cậu, không thể mặc cho cậu muốn ở đâu thì ở, muốn đuổi ai thì đuổi. Cậu phải đi với tôi, ngay lập tức.”

    Ánh mắt hơi thoáng lướt xuống dưới, trông thấy cổ áo cố ý phanh ra của thiếu niên, đáy mắt hắn tức thì toát ra hai ngọn lửa. Hắn thực sự muốn dùng tinh thần lực giam thiếu niên lại, để người nọ không bao giờ đi quyến rũ người khác được nữa.

    Không biết có bao nhiêu con mắt đang nhìn chằm chằm gia tộc Bernard, Chu Doãn Thịnh không thể làm việc theo cảm tính. Khoan dung, độ lượng, chính trực, dũng cảm vốn là dấu hiệu bao lâu nay của gia tộc Bernard, mọi hành vi của hắn đều phải phù hợp với những chuẩn mực này. Hắn không thể không đứng dậy chào tạm biệt với Kyle.

    Kyle vô cùng tiếc nuối, định tiến lên ôm hắn một cái, lại “vô tình” bị vướng ngài chuẩn tướng, đành phải đổi thành bắt tay.

    Thấy thiếu niên đồng ý đi theo mình, Osborne rốt cuộc cũng thoả lòng thoả dạ, đang chuẩn bị đi thì Joshua – người bị lơ nãy giờ – đi ra cửa, nói với hắn bằng giọng điệu thân mật – “Osborne, mai anh có rảnh không? Em có một số việc muốn nói với anh.”

    Osborne nhanh chóng nhìn Cecil một cái, hỏi – “Có chuyện gì không thể nói luôn bây giờ à?”

    “Là chuyện rất bí mật, chỉ có thể nói với anh.” – Hai má Joshua hơi đỏ lên.

    “Vậy mai gặp.” – Osborne gật đầu, nhanh chóng dẫn thiếu niên rời đi. Hắn cảm thấy hành vi của mình rất đáng xấu hổ, nhưng hắn không thể tiếp tục qua lại với Joshua nữa, cậu ta không phải người hắn muốn tìm.

    Vì Joshua, hắn đã đem lại tổn thương vĩnh viễn cho Cecil, đến khi đã mất Cecil rồi mới phát hiện tình cảm của mình đối với Joshua cũng không phải yêu, mà chỉ là sự yêu thích nhất thời. Số phận như đang đùa cợt với hắn, dẫn hắn đi vào con đường sai lầm. Hắn đã đi mất một đoạn đường, nếu còn đi tiếp, hắn nhất định sẽ mất đi tất cả.

    Vậy nên hắn nhất định phải sửa chữa sai lầm này.

    Hắn vô thức nắm chặt tay Cecil, thế mới cảm thấy an tâm hơn chút.

    “Anh muốn đưa tôi đi đâu?” – Chu Doãn Thịnh kiên nhẫn hỏi.

    “Đến chỗ tôi. Ở Chellman chỉ mình tôi có thể ở chung với cậu trong thời gian dài.” – Osborne gắng sức kiềm nén cảm xúc hồi hộp của mình.

    Ở chỗ nam phụ cũng được, có thể biết được động thái của hắn bất cứ lúc nào, còn có thể ngăn hắn vắng mặt khi Joshua bước vào thời kỳ động dục. Chu Doãn Thịnh gật đầu, vui vẻ chấp nhận sự sắp đặt này, lại tò mò hỏi – “Cường độ thần kinh của anh mạnh vậy, bạn đời tương lai của anh làm sao chịu được? Nếu ngày nào Joshua cũng ngủ với anh thì thể nào cũng mất ngủ cho xem. Nghe nói bạn đời của những alpha sở hữu thần kinh và thể chất cấp 3S đều không sống lâu. Anh cũng nên từ từ nghĩ cách giải quyết vấn đề này đi.”

    Vì tương lai của nhân vật thụ chính và nam phụ si tình, hắn cũng lao tâm khổ tứ lắm chứ.

    Osborne bình tĩnh nhìn hắn một cái, không nói lời nào. Vấn đề này không hề tồn tại, vì nửa kia của hắn cũng cấp 3S. Họ nhất định có thể bên nhau dài lâu.

    Trong vườn hoa nhà Osborne trồng rất nhiều nguyệt quý đỏ và trắng, hình ảnh cả vườn hoa nở rộ trông vô cùng đẹp mắt. Chu Doãn Thịnh đứng thẫn thờ trước một khóm hoa nguyệt quý.

    “Cậu thích hoa nguyệt quý à?” – Osborne cẩn thận hỏi dò.

    “Tôi thích nhất là nguyệt quý đỏ.” – Chu Doãn Thịnh mỉm cười hoài niệm. Hắn nhớ đến hình ảnh mình và người yêu chung sống với nhau kiếp trước. Người nọ luôn thích tặng hắn nguyệt quý đỏ, có lần còn phủ kín cả cung điện thần bằng hoa rồi cùng triền miên với hắn khắp mọi nơi trong cung điện. Bởi vì động tác của người nọ quá mức mãnh liệt, làm toàn thân hắn đều dính nhựa hoa. Người nọ sẽ cẩn thận liếm từng chút một, trên mặt toát vẻ mê say…

    Cho dù đã qua mấy trăm năm, những ký ức này vẫn rõ ràng như mới ngày hôm qua. Chu Doãn Thịnh vô thức chạm tay lên đoá hoa nở đẹp nhất.

    Osborne nhìn chằm chằm thiếu niên bằng đôi mắt đỏ ngầu. Vừa rồi cậu ấy nghĩ đến ai? Mà lại toát ra tình yêu bỏng cháy như vậy. Hắn thực sự muốn đưa tinh thần lực của mình vào não người nọ, xoá hết tất cả những ký ức không thuộc về hai người.

    Hắn gắng hết sức kiềm chế nỗi ghen tuông, ngắt lấy bông hoa nọ, nhẹ nhàng nói – “Nếu cậu thích thì tặng nó cho cậu.”

    Chu Doãn Thịnh nhận lấy, trêu chọc – “Cám ơn, nhưng về sau đừng bao giờ tặng hoa này cho tôi. Ngôn ngữ của nguyệt quý đỏ là ‘hỡi người yêu thuần khiết, tôi yêu em say đắm’.”

    Trái tim Osborne như bị ai đó gảy mạnh một cái. Câu nói này tựa hồ ẩn chứa một ma lực phi phàm nào đó, nghe thấy câu nói này, hắn gần như không thể kìm nén bản năng muốn ôm lấy Cecil.

    Người yêu thuần khiết của tôi, đoá hoa này vốn nên thuộc về em, tình yêu nhiệt thành này cũng vẫn luôn thuộc về em, mãi mãi không người nào thay thế được. Dẫu kẻ đó sử dụng tên và ngoại hình của em, linh hồn tôi vẫn ghi nhớ em. Khi em xuất hiện trước mặt tôi, tình yêu này sẽ lập tức thức tỉnh. Đây là dấu ấn mà Adonis và Adrian hợp lực khắc vào linh hồn.

    Vì vậy, cho dù Osborne đã mất đi trí nhớ, hắn vẫn có thể nhận ra người yêu mình nhờ bản năng. Hắn vươn tay, vờ như lơ đãng ôm hờ thiếu niên vào lòng, giọng khàn khàn – “Thì ra ý nghĩa hoa nguyệt quý đỏ là như vậy, thế mà trước nay tôi không biết.”

    Đó là ngôn ngữ của một thời không khác, anh đương nhiên chưa nghe bao giờ. Chu Doãn Thịnh cười thầm, cắm hoa vào bình.

    Osborne sửa soạn lại căn phòng sát bên phòng mình, thấy thiếu niên ôm quần áo vào phòng tắm liền buột miệng dặn dò – “Sấy khô tóc rồi hẵng ngủ.”

    “Biết rồi.” – Chu Doãn Thịnh đáp một cách biếng nhác.

    ——————————-

    Hôm sau, Joshua đang ăn sáng thì nghe thấy các học viên nhắc đến chuyện Osborne và Cecil ở chung, hoảng hốt suýt thì đánh đổ cốc nước trên tay. Cậu ta vội vàng chạy đến văn phòng của Osborne.

    “Anh, em có chuyện muốn nói với anh.” – Cậu ta hổn hển đẩy cửa phòng.

    “Joshua, em ngồi xuống trước đã, tôi cũng có chuyện muốn nói với em.” – Vẻ mặt Osborne vô cùng thận trọng.

    Joshua hoảng hồn, la lên – “Không, hãy nghe em nói trước! Thực ra em không phải beta, em là omega! Kỳ động dục của em sắp đến rồi, xin anh đánh dấu em với.” – Cậu ta không ngờ mình lại có ngày phải dùng giới tính để níu giữ người yêu. Cậu ta là omega vẫn đầy đủ khả năng sinh sản, đây có lẽ là điều duy nhất cậu ta có thể thắng Cecil.

    Osborne kinh ngạc nhìn cậu ta, mãi nửa phút sau mới hỏi lại – “Em là omega?” – Hắn đột nhiên đứng dậy, thô bạo nắm áo Joshua, hít mạnh phần gáy cậu ta.

    Hương pheromone dìu dịu toả ra từ dưới làn da, ngọt ngào là vậy, cám dỗ người ta phạm tội. Nhưng Osborne hoàn toàn không có phản ứng gì, đối với hắn, mùi hương này kém xa mùi mồ hôi thoang thoảng của Cecil.

    Hắn đẩy người đang hoảng sợ kia ra, giọng điệu nghiêm khắc – “Em biết mình đang làm gì không? Chẳng lẽ em chưa từng nghĩ đến chuyện một omega xuất hiện trong quân đội sẽ gây ra tai nạn thế nào hay sao? Một khi em bước vào kỳ động dục, tất cả alpha đều sẽ trở thành dã thú. Họ sẽ không để ý có phải mình đang chiến đấu hay không, có phải đang điều khiển tàu vũ trụ hay không, có phải đang bảo vệ quê hương của họ hay không, mà trong đầu họ không còn suy nghĩ nào khác ngoài giao hợp. Để tranh giành em, họ sẽ tự tàn sát lẫn nhau, sẽ có rất nhiều người thiệt mạng, bao gồm em, bao gồm chính họ, bao gồm dân chúng trên mảnh đất họ bảo vệ. Vì quyền omega, Chellman không có văn bản rõ ràng về việc không thu nhận omega, nhưng em đáng lẽ nên biết điều này. Nếu em khai báo một cách thẳng thắn, nhà trường sẽ có những biện pháp phòng tránh tương ứng, nhưng hành vi che giấu giới tính của em sẽ gây nguy hiểm cho rất nhiều người. Em đang phạm tội!”

    “Nếu em không che giấu giới tính, họ căn bản sẽ không cho em lên chiến trường, mà là quăng em vào bộ phận hậu cần, để em làm công việc đơn giản nhất, nhàm chán nhất. Em cũng muốn bảo vệ Tổ quốc, chẳng lẽ suy nghĩ của em là sai?” – Joshua bật khóc.

    “Suy nghĩ của em không sai, nhưng hành vi của em là sai. Pheromone của em sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần các sĩ binh. Nếu em rơi vào kỳ động dục ngay giữa cuộc chiến, nó sẽ trở thành một cuộc tai nạn. Joshua, tôi sẽ không tố cáo em với nhà trường, nhưng tôi hy vọng em có thể chủ động nghỉ học.” – Osborne nói một cách rành mạch.

    “Thế nên em mới đến nhờ anh giúp đỡ. Bình thường em có thể dùng thuốc ức chế để che mùi pheromone, đến khi động dục thì anh đánh dấu em, kết hợp với em, như vậy chẳng phải rất tốt hay sao? Sẽ không ai phát hiện, mà cho dù phát hiện, khí vị mạnh mẽ mà anh để lại trong cơ thể em cũng có thể khiến những alpha đó lấy lại lý trí. Như thế mọi vấn đề đều được giải quyết.” – Cậu ta đã suy xét vấn đề này từ rất lâu rồi, hơn nữa còn cảm thấy may mắn vì người yêu mình là người mạnh nhất vũ trụ. Hắn có thể bảo vệ cậu ta khỏi sự quấy rối của bất kỳ alpha nào, như vậy cậu ta có thể tự do ở lại quân đội.

    “Không! Tôi tuyệt đối sẽ không để lại khí vị của tôi trong cơ thể em.” – Osborne từ chối một cách nghiêm khắc. Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh kết hợp với Joshua thôi là hắn đã thấy phản cảm, thậm chí là chán ghét.

    “Thế anh muốn đánh dấu ai? Chỉ tiếc người anh muốn đánh dấu còn không có cả tuyến omega.” – Joshua bắt đầu nói không lựa lời, lòng tự trọng của cậu ta bị tổn thương nghiêm trọng.

    “Cho dù không có tuyến omega, tình yêu của tôi dành cho cậu ấy cũng sẽ không suy giảm.” – Thấy cậu ta đã phát hiện ra, Osborne cũng nhân thể thẳng thắn luôn – “Joshua, hôm nay tôi cũng đang định nói với em chuyện này. Tôi muốn chấm dứt mối quan hệ giữa chúng ta. Tình cảm tôi dành cho em cũng không phải yêu, mà là mê đắm nhất thời. Rất xin lỗi em.”

    Joshua cắn chặt răng, không nói câu nào. Thực ra cậu ta đã sớm nhận ra tính chất yếu ớt của mối quan hệ này. Osborne thường nhìn mặt cậu ta mà ngẩn người, tưởng chừng rất si mê, nhưng hành vi lại vô cùng hạn chế. Hắn chưa từng nắm tay cậu ta, hôn cậu ta, ôm lấy cậu ta. Hắn chỉ đứng ở nơi không xa không gần ngắm nhìn cậu ta, như thể đang tìm kiếm thứ gì đó qua linh hồn cậu ta.

    Nếu hắn không thể tìm thấy điều hắn muốn trong linh hồn mình, sớm muộn gì cũng sẽ có ngày hắn tỉnh táo lại. Nhưng Joshua không ngờ hắn lại tỉnh táo lại nhanh như vậy, nhanh đến khiến cậu ta không kịp trở tay. Cậu ta thử buông bỏ lòng tự trọng, khẩn cầu – “Osborne, nếu anh thực sự cảm thấy có lỗi với em, anh có thể tạm thời đánh dấu em và giữ bí mật giúp em không? Em luôn mơ ước được làm một quân nhân chân chính, anh nỡ lòng nào phá huỷ ước mơ của em?”

    Tạm thời đánh dấu cũng không cần kết hợp, nhưng một khi bắt đầu, trong vòng bảy ngày nhất định phải đánh dấu một lần, mối quan hệ với Joshua sẽ không thể nào chấm dứt. Hơn nữa, Osborne không muốn để lại khí vị của mình trên người bất kỳ ai ngoài Cecil. Hắn từ chối lại lần nữa một cách kiên định – “Không được, Joshua, tôi không thể giúp em. Hành vi che giấu giới tính của em đã quyết định chuyện em đánh mất tư cách trở thành một quân nhân chân chính. Quân nhân sẽ không bao giờ đẩy đồng đội mình vào tình thế nguy hiểm. Mong em suy nghĩ kỹ đề nghị của tôi, nếu em nhất quyết không chấp hành, tôi sẽ đích thân đưa em đi. Nếu em muốn thực hiện ước mơ của mình, em nên có đủ quyết tâm và dũng khí xứng với ước mơ đó. Hiện tại em chỉ là một kẻ nhu nhược không dám đối mặt với hiện thực.”

    Joshua đột nhiên bùng nổ, điên cuồng quát – “Đúng, tôi là một kẻ nhu nhược, Cecil mới là anh hùng! Nó tự thiến mình, đúng là rất dũng cảm! Anh muốn tất cả omega đều trở thành quái vật vô tính như nó à? Nếu bọn tôi đều làm như vậy, ai sẽ là người đẻ con cho lũ alpha các anh? Tôi thấy Cecil nên bị bắt lên toà án quân sự, tội danh là cản trở loài người duy trì nòi giống, đủ để phán án tử hình!”

    Nghe đến hai chữ “tử hình”, Osborne lập tức nhìn cậu ta bằng ánh mắt tràn ngập chết chóc. Văn phòng nhanh chóng bị khí áp nặng nề lấp kín. Joshua cảm thấy như có bàn tay vô hình đang bóp chặt cổ mình, mãi đến giây phút cuối cùng trước khi cậu ta ngạt chết, bàn tay kia bỗng nhiên biến mất. Âm giọng lạnh lẽo của Osborne vang lên bên tai – “Joshua, tôi cho cậu bảy ngày, không nghỉ học cũng được, nhưng tôi yêu cầu cậu thẳng thắn thân phận của mình với nhà trường, đồng thời chuyển đến khoa nào phù hợp với cậu. Tôi tin ở đó cậu cũng có thể cống hiến sức mình cho đế quốc.”

    Joshua yên tĩnh lại, chạy khỏi văn phòng một cách chật vật. Nhưng sâu trong nội tâm, cậu ta càng không cam lòng. Chiến đấu ngoài chiến trường, trở thành vị tướng omega đầu tiên của Đế quốc Lennon vẫn luôn là ước mơ của cậu ta, từ nhỏ đến lớn chưa từng thay đổi. Nếu cậu ta thực sự thẳng thắn thân phận với nhà trường, cậu ta sẽ chỉ có thể lãng phí cuộc đời ở bộ phận hậu cần, đến tuổi thì kết hôn sinh con, về với gia đình, tái diễn sự tầm thường và vô dụng của các bậc cha chú.

    Đó không phải là cuộc sống cậu ta muốn.

    Có lẽ nên nghĩ biện pháp khác, một biện pháp khiến Osborne không thể chối từ. Một ý nghĩ loé lên trong đầu cậu ta.

    9.

    Chu Doãn Thịnh chờ đợi ở cửa canteen từ sáng sớm. Đêm qua hắn mơ thấy rất nhiều chuyện, trong mơ đều là bóng hình người yêu, các ngoại hình khác nhau tính danh khác nhau, sau khi tỉnh dậy suýt nữa quên mất mình là ai. Hắn chỉ muốn gặp mặt Adonis ngay lập tức.

    Thiếu niên tóc đen, da trắng, môi đỏ, lại thêm đôi mắt đầy uy thế, trên mình là bộ quân phục trắng tinh, chỉ đứng đấy thôi đã hấp dẫn ánh mắt của rất nhiều người. Hắn sở hữu một ngoại hình diễm lệ, nhưng hắn không hề nhu mì. Khí thế của hắn rất mạnh, khiến những người đi đến trước mặt hắn đều vô thức tránh ra.

    Từ rất xa, Roth trông thấy thiếu niên đứng giữa đám đông. Vừa biết chuyện thiếu niên nọ chuyển đến ở chung với chuẩn tướng Osborne, Joshua lập tức vội vàng chạy đi. Giờ phút này, cậu ta đang rất lo lắng cho bạn thân mình. Cố kiềm chế cảm giác run sợ, cậu ta bước đến bên cạnh thiếu niên, nói – “Cecil, hôn ước giữa cậu với chuẩn tướng Osborne đã bị huỷ bỏ, mong cậu hãy tránh xa thầy ấy một chút. Hành vi của cậu gây tổn thương nghiêm trọng đến Joshua, cậu ấy mới là người yêu của chuẩn tướng Osborne.”

    Chu Doãn Thịnh đang bận tìm Kyle, nghe vậy liền hỏi lại một cách lạnh nhạt – “Vậy thì khi tôi còn là vị hôn phu của Osborne, cậu ta lại có mối quan hệ qua lại với Osborne, còn làm cho Osborne từ chối tôi trước mặt bao nhiêu khách mời, thậm chí chối bỏ giá trị tồn tại của tôi, xin hỏi, tổn thương mà cậu ta để lại cho tôi thì nên tính toán thế nào?”

    Roth á khẩu, vắt hết óc suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng mới ói ra được một câu – “Cậu ấy căn bản không biết cậu đã đính hôn… Đúng, chính là như vậy, hơn nữa ngay cả chính Osborne cũng không biết, thế nên hôn ước giữa hai người căn bản không có tác dụng, sao có thể nói là tổn thương chứ.”

    “Đúng, cậu nói không sai, giấy hôn thú cả hai gia tộc cùng ký kết quả thực không có tác dụng gì, chỉ cần Joshua và Osborne mở miệng, nói họ không biết gì cả, chuyện này lập tức có thể xí xoá, tôi và gia tộc tôi có thể lập tức trở thành trò cười của cả vũ trụ. Chúng tôi đáng phải chịu sự sỉ nhục này, OK, thế được chưa?” – Rốt cuộc trông thấy Kyle xuất hiện, Chu Doãn Thịnh cười như không cười liếc Roth một cái, sau đó chạy nhanh đến đón Kyle.

    Lúc này, Roth mới nhận ra hành vi của mình hơi quá. Ngay cả Joshua cũng không có quyền can thiệp vào chuyện giữa Osborne và Cecil, cậu ta có tư cách gì cảnh cáo Cecil tránh xa Osborne một chút? Dù sao Osborne vẫn chưa đánh dấu Joshua, mà cho dù có đánh dấu rồi, hắn vẫn có thể cùng sở hữu rất nhiều bạn đời, bởi vì quy tắc xã hội chính là do những alpha quyền lực đặt ra, họ có thể muốn gì thì làm nấy.

    Thấy Cecil bước đến bên cạnh Kyle, nở một nụ cười tươi sáng, Roth rốt cuộc biết mình làm một chuyện ngu xuẩn đến nhường nào. Người ta căn bản không có hứng thú với Osborne. Cậu ta bỏ chạy một cách hổ thẹn.

    Chu Doãn Thịnh rút một đoá hoa nguyệt quý đỏ trong tay áo ra đưa cho Kyle.

    Bởi vì vẫn dùng tinh thần lực bao bọc, trên cánh hoa vẫn còn dính vài giọt sương sớm lấp lánh trong suốt, hiển nhiên là mới hái. Kyle nhận lấy bông hoa, tay chân hơi luống cuống. Anh xoa xoa vành tai bỏng rực, ngượng ngùng nói – “Đây là quà tặng tôi?”

    “Không tặng cậu thì tặng ai?” – Chu Doãn Thịnh bật cười sang sảng.

    Các học viên đi ngang qua bắt đầu thi nhau huýt sáo. Họ đã thấy rất nhiều omega ngại ngùng, kiêu căng hay nhút nhát, lần đầu tiên họ gặp một omega thẳng thắn, nhiệt tình như vậy.

    “Cảm ơn. Cậu ăn sáng chưa? Tôi đãi cậu nhé?” – Kyle cắm đoá nguyệt quý vào túi áo một cách trân trọng.

    Chu Doãn Thịnh nhìn anh từ trên xuống dưới, khen – “Quân phục trắng và nguyệt quý đỏ quả nhiên rất hợp với nhau, trông cậu đẹp trai hơn hẳn. Dĩ nhiên, cậu vốn là alpha đẹp trai nhất vũ trụ.”

    Kyle bị hắn trêu chọc đến không còn sức chống cự. Nếu bỏ mũ ra, đỉnh đầu anh thậm chí có thể toát ra khói xanh. Các học viên vốn rất hiếu kỳ với con người tên Cecil này, lúc đi ngang qua cũng đặc biệt chú ý, nghe thấy lời khen nhiệt tình của hắn, họ chỉ có thể dùng hai chữ “ghen tị” để hình dung tâm trạng của mình đối với Kyle.

    Cecil là mẫu người mà một khi yêu sẽ yêu hết mình, không e dè, không làm bộ, cách ăn nói cũng rất hài hước. Nếu làm người yêu hắn, có lẽ cả đời cũng sẽ không chán.

    Kyle cố gắng khống chế tâm trạng vui mừng, thử nắm tay thiếu niên, không ngờ thiếu niên lại thoải mái nắm lấy tay anh, kéo anh vào canteen.

    Khi hai người cùng nhau bước vào sân huấn luyện, các học viên sôi nổi ném những ánh mắt ám muội về phía họ. Vẻ mặt Chu Doãn Thịnh vô cùng thản nhiên, cử chỉ cũng rất thong dong, trong khi Kyle thì lại cười hơi lúng túng.

    Osborne cũng nghe tin Cecil mạnh dạn theo đuổi Kyle. Hắn mang khuôn mặt u ám đi vào sân huấn luyện, ánh mắt sắc bén quét qua khuôn mặt hoàn mỹ của Kyle, không thể không thừa nhận dung mạo anh quả thực có thể xưng là tuyệt trần.

    Xem tiếp không chừng sẽ không khống chế được ham muốn phá hoại, hắn không nhìn Kyle nữa, bắt đầu điểm danh, sau đó yêu cầu các học viên ghép đôi tiến hành đánh giá thể lực.

    Chu Doãn Thịnh nháy mắt với Kyle, ra hiệu cho anh ghép cặp với mình. Kyle còn chưa kịp mừng thì đã nghe quản sinh nghiêm giọng nói – “Cecil, cậu một mình một nhóm.”

    “Tại sao?” – Chu Doãn Thịnh bước lên phía trước một bước.

    “Vì thể chất và thần kinh của cậu đều không ngang hàng với mọi người, thế nên tôi đã soạn ra cho cậu một kế hoạch huấn luyện riêng biệt. Sau này, tất cả hạng mục huấn luyện đều sẽ do một mình cậu thực hiện, cậu có ý kiến gì không? Nếu cậu cảm thấy năng lực của mình chưa đủ thì sau khi tan học đến văn phòng tôi, chúng ta bàn bạc lại.” – Osborne bình tĩnh nhìn về phía hắn.

    Chu Doãn Thịnh tuyệt đối không thừa nhận mình không đủ năng lực. Hắn lùi về chỗ, tỏ ý tuân theo.

    Nội dung đánh giá thể lực hôm nay là Ten-minute Rapid Survival. “Rapid Survival” – tức là cho hai học viên vào một phòng huấn luyện, bốn mặt tường có rất nhiều đường ống đường kính một mét vuông, từ những đường ống này sẽ liên tục tràn ra trùng tám chân biến dị. Tốc độ của chúng rất nhanh, đốt chân sắc bén, hơn nữa có thể tiết dịch độc, nếu sơ ý bị chúng gây thương tích, ít nhất phải ngâm mình trong dịch chữa trị vài ngày.

    Muốn chống chọi sự tấn công của cả đàn trùng tám chân dày đặc trong suốt mười phút liền là chuyện vô cùng khó khăn, thế nên tỷ lệ vượt qua nội dung này không hề cao.

    Các học viên đều tự ghép cặp, sau đó ném cho Cecil vẫn đang cô đơn lẻ bóng một ánh mắt thương hại.

    “Nhớ, nếu không chống giữ được nữa thì lập tức bỏ quyền, không cần lấy mạng sống của mình ra làm trò đùa.” – Osborne nói một cách nghiêm túc.

    Các học viên đồng thanh đáp ứng.

    Joshua thường hay hợp tác với Kyle, họ luôn là đôi giành được thành tích cao nhất. Nhưng hôm nay, cậu ta không tập trung cho lắm, mấy lần đều suýt bị côn trùng bất chợt lao tới đâm bị thương. Kyle không thể không liên tiếp nhắc nhở cậu ta cẩn thận một chút. Càng ngày càng nhiều côn trùng tràn vào từ đường ống, máy giám sát bị che kín mít, các học viên gần như không trông thấy bóng dáng bọn họ.

    Bảy phút sau, Joshua kêu to – “Quản sinh, em xin bỏ quyền!”

    Trong đường ống phát ra một mùi hương ngọt lịm, dụ toàn bộ trùng tám chân rời khỏi. Bóng dáng Joshua và Kyle cũng được hiện rõ. Trông họ vô cùng chật vật, tay chân bị cứa rất nhiều vết thương, máu chảy ra mang màu đỏ sậm, có thể thấy cả hai đều đã trúng độc.

    “Đưa họ đến phòng y tế. Đánh giá không đạt yêu cầu, cuối tuần tiếp tục.” – Nói đến câu sau, Osborne nhìn Joshua chòng chọc. Hắn đang nhắc nhở cậu ta cuối tuần đừng quên chuyển khoa.

    Joshua cúi đầu, răng cắn chặt, tập tễnh rời khỏi.

    “Cecil cố lên.” – Kyle hô nhỏ một tiếng. Mọi người đều bật cười đầy thiện chí.

    Chu Doãn Thịnh nháy mắt với anh, vẻ mặt hoạt bát hiếm có khiến Kyle lại đỏ mặt.

    Osborne không có biểu hiện gì, nhưng thực ra trái tim đã bị ghen tuông ăn mòn đến nát vụn. Tinh thần lực của hắn mất khống chế mà đánh về phía Kyle, tận khi gần ghim vào gáy anh mới tạm thời khống chế được.

    “Đôi tiếp theo chuẩn bị sẵn sàng.” – Hắn làm như không có việc gì, ánh mắt lại tối hơn hẳn bình thường.

    Vài cặp sau đó cũng chỉ kiên trì cùng lắm bảy phút. Quân y dứt khoát đứng luôn ngoài phòng huấn luyện, hễ có ai ra là lập tức khiêng đi chữa trị. Các học viên càng ngày càng căng thẳng, ngay cả tư thế đứng cũng không quá chuẩn. Cuối cùng đến lượt Cecil, mọi người đều nhìn về phía hắn bằng ánh mắt thương hại, trên trán còn viết một dòng – Thiếu niên, ra đi thanh thản.

    Chu Doãn Thịnh xoay cổ, xoa xoa nắm tay, bình tĩnh bước vào phòng huấn luyện. Đường ống phát ra âm thanh sột soạt, ngay sau đó, hơn mười con trùng tám chân cùng lao về phía thiếu niên.

    Chúng nhanh, Chu Doãn Thịnh còn nhanh hơn. Thân hình hắn vô cùng mềm dẻo, tránh thoát côn trùng lao tới từ bốn phương tám hướng bằng đủ mọi tư thế có độ khó cao, mỗi một lần nâng tay nhấc chân là một con cô trùng vỡ tung, hoá thành những mảnh vụn xanh xanh vàng vàng rơi xuống đất, nhanh chóng chất thành đống.

    Càng nhiều côn trùng ồ ạt dồn ra, hắn rốt cuộc rời khỏi vị trí ban đầu, liên tục di chuyển trên bốn bức tường. Các học viên ấy thế mới phát hiện ra năm, sáu phút trước, hắn vẫn luôn đứng tại chỗ giết côn trùng, quả thực quá điêu luyện.

    Cả bầy côn trùng chi chít hình thành một quả cầu lớn lao về phía hắn, mà hắn luôn có thể né tránh đúng giây cuối cùng, khiến côn trùng va vào tường cứng, hoá thành xác chết. Mười phút trôi qua, trong đường ống toả ra mùi hương hấp dẫn côn trùng, trùng tám chân rút lui như thuỷ triều, bỏ lại căn phòng chất đầy xác và dịch nhầy côn trùng.

    Tóc Chu Doãn Thịnh hơi chút hỗn loạn, ngoài ra đến quần áo cũng không bị xén rách chứ đừng nói đến thương tích. Các học viên đã sớm ngơ ngẩn. Lúc này, họ mới cảm nhận một cách rõ ràng sự chênh lệch giữa họ và siêu nhân cấp 3S. Hèn gì chuẩn tướng Osborne phải soạn một kế hoạch huấn luyện riêng cho Cecil, nếu hắn cũng thực hiện những hạng mục huấn luyện giống họ chắc sẽ chẳng khác nào đi chơi.

    Osborne lặng lẽ đè tay lên trái tim đập rộn, cất cao giọng – “Cecil đạt yêu cầu nội dung đánh giá thể lực đầu tiên, mời đứng bên phải chờ nội dung thứ hai. Đôi tiếp theo chuẩn bị sẵn sàng.”

    Hai tiếng sau, toàn bộ học viên hoàn thành nội dung đánh giá thể lực, tỷ lệ đạt yêu cầu chỉ chiếm 20%. Những người bị thương đều được đưa đi. Osborne mở phòng huấn luyện trọng lực bên cạnh, tuyên bố nội dung đánh giá thứ hai – đánh tay đôi dưới áp suất gấp năm mươi lần.

    Cũng là hai người một nhóm, nhưng lần này không phải hợp tác, mà là đối kháng, yêu cầu các học viên giành chiến thắng dựa vào các kỹ năng chiến đấu trong hoàn cảnh áp suất cao hơn hành tinh thủ đô gấp năm mươi lần. Những học viên vượt qua cả hai nội dung đánh giá có thể xuất phát đến tiểu hành tinh trước thời hạn để tiến hành diễn tập.

    Nội dung đánh giá vừa được công bố, ngay lập tức đã có học viên bày ra vẻ mặt đau khổ.

    Osborne hoàn toàn phớt lờ, nói tiếp – “Cecil, nội dung đánh giá của cậu là đánh tay đôi dưới áp suất gấp một trăm lần, hơn nữa đối thủ là tôi.”

    Còn chưa dứt lời, bên dưới đã vang lên tiếng hút khí của các học viên. Đánh tay đôi với người mạnh nhất vũ trụ dưới áp suất gấp trăm lần, nghĩ sao cũng thấy không có phần thắng, quản sinh làm vậy khác nào cố tình gây khó dễ cho Cecil?

    Osborne nhìn về phía thiếu niên vẫn bình tĩnh nọ, hỏi – “Cecil, cậu có ý kiến gì không?”

    “Có,” – Chu Doãn Thịnh tiến lên một bước, nghiêm túc nói – “Đánh quản sinh bị thương, quản sinh sẽ không lấy việc công trả thù riêng chứ?”

    Các học viên phì cười. Cecil rõ ràng là đang khiêu khích chuẩn tướng Osborne mà, cậu ấy có vẻ cũng quá bạo gan ấy chứ?! Nhưng phong cách làm việc như vậy thực sự là quyết cmn đoán!

    Osborne cũng cười, cởi hai chiếc khuy trên cùng ra, nói – “Đánh được tôi bị thương sẽ có phần thưởng.”

    “Phần thưởng gì ạ?”

    “Cậu muốn cái gì?” – Ánh mắt Osborne toát vẻ cưng chiều.

    “Em muốn một phòng huấn luyện trọng lực riêng có được không ạ?”

    “Được.”

    Hai người đàm phán xong xuôi, bên dưới lập tức có người kêu – “Đánh luôn đi ạ! Bọn em không đợi được! Cecil đừng để ngay cả một sợi lông của quản sinh cũng không chạm vào được đấy!”

    Ban đầu họ còn cố ý giữ khoảng cách với Cecil vì giới tính của hắn, nhưng sau khi biết đến tính cách thẳng thắn, hào sảng của hắn, mọi ngăn cách đều hoàn toàn biến mất, bắt đầu bạo dạn trêu đùa.

    “Xem đây, đảm bảo đánh sml.” – Chu Doãn Thịnh cởi áo khoác, xắn tay áo lên, chậm rãi đi vào phòng huấn luyện trọng lực. Các học viên cười vang, tiếng huýt sáo khen ngợi vang không dứt, hoàn toàn không nể mặt Osborne chút nào.

    Các quản sinh dạy những môn về kỹ năng chiến đấu thường không có yêu cầu nghiêm khắc về kỷ luật của học viên, mà họ sẽ dùng mọi phương pháp để khơi dậy ý chí chiến đấu của họ. Osborne cũng không so đo với phản ứng của mọi người, khoé miệng hắn nhếch lên, đôi mắt sáng ngời, tâm trạng vui vẻ hơn bất kỳ ai. Hắn thích tính tình ngạo mạn của Cecil, thích biểu cảm khiêu khích vô cùng xinh đẹp của người nọ. Nếu cậu ấy thực sự có thể đánh bại mình, vậy thì đó không phải là nhục nhã, mà là vinh dự.

    Hắn cảm thấy tự hào vì người nọ.

    Đợi hai người đứng vững, bày sẵn tư thế, một học viên khởi động thiết bị trọng lực trong phòng. Theo tiếng “ong ong” vang lên, áp suất trong phòng đột nhiên tăng gấp trăm lần. Nếu là người thường e rằng đã sớm hoá thành một đống thịt nát, cho dù là alpha sở hữu thể chất cấp S, đầu gối cũng sẽ bị đè gãy. Nhưng hai người vẫn đứng thẳng tắp, thiếu niên mảnh dẻ nọ thậm chí còn xoay cổ đá chân làm ấm người.

    “Thực sự không hiểu tại sao trong thân thể nhỏ bé của Cecil lại ẩn chứa sức mạnh lớn đến vậy. Khí thế của cậu ấy thậm chí ngang bằng với thầy.” – Một học viên lắc đầu cảm thán, những người còn lại đều tỏ vẻ đồng cảm.

    Cecil mới mười bảy tuổi mà đã trở thành huyền thoại của trường Chellman, tương lai sau này có lẽ sẽ còn trở thành huyền thoại của cả vũ trụ.

    “Sẵn sàng chưa?” – Osborne yên lặng chờ đợi thiếu niên khởi động hoàn tất.

    “Sẵn sàng.” – Vừa dứt lời, Chu Doãn Thịnh lập tức tấn công, vô cùng thành thạo chiêu tấn công nhân lúc người ta chưa kịp chuẩn bị này. Hơn nữa, Osborne từng khiến Cecil mất mặt như vậy, hắn đã muốn đánh người nọ từ rất lâu rồi.

    Osborne không tức giận chút nào, giơ tay lên đỡ, trong họng vang lên tiếng cười vui vẻ. Hai người phút chốc lao về phía đối phương, chưa đầy mấy giây đã tung hơn trăm quyền, các học viên đứng ngoài xem căn bản không thể theo kịp tốc độ của hai người, chỉ có thể trông thấy từng vệt bóng mờ.

    Nơi bóng mờ lướt qua luôn kèm theo tiếng đánh khiến người ta sởn gai ốc, sàn nhà vững chắc được lát từ kim loại hiếm bị đạp lõm, xung lực khổng lồ có thể phá huỷ cả một chiếc tàu vũ trụ.

    Trận chiến giữa những người cấp 3S hiển nhiên nằm ngoài phạm vi tưởng tượng của mọi người.

    Chu Doãn Thịnh bắt lấy cơ hội thúc cùi chỏ vào bụng Osborne, ngay khi hắn khom người tránh né liền vung nắm tay về phía mặt hắn. Osborne nhanh chóng ngửa ra sau tránh thoát cú đấm này, vòng ra phía sau thiếu niên, ra đòn khoá lấy phần cổ yếu ớt của người nọ bằng một tốc độ phi thường. Hai người thở hổn hển, mồ hôi ướt sũng, khuôn mặt đều toát vẻ hưng phấn vì gặp được kì phùng địch thủ.

    “Cậu thua.” – Osborne thì thầm vào tai thiếu niên, hơi thở nóng rực phun lên gáy thiếu niên, khiến hắn hơi run lên theo phản xạ.

    “Tôi thua.” – Chu Doãn Thịnh giơ hai tay lên, thừa nhận một cách hào phóng. Thể chất của hắn mới được phục hồi, đương nhiên không thể sánh với người đã tiếng tăm lẫy lừng như Osborne. Vài năm nữa thôi, thế nào hắn cũng sẽ đánh bại Osborne. Hắn thầm thề trong lòng.

    “Nghĩ gì thế?” – Osborne vẫn không buông ra, chỉ hơi thả lỏng ngón tay, chuyển thành vuốt ve làn da mịn màng trên cổ người nọ.

    “Nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ đánh anh no đòn. Anh khiến tôi trở thành trò cười của cả vũ trụ, anh không quên chứ?” – Chu Doãn Thịnh nỗ lực tránh né sự kìm kẹp của hắn.

    “Tôi không quên.” – Làm sao quên được chuyện ngu xuẩn nhất mà hắn từng làm trong đời? Osborne cười khổ, nói – “Không cần “một ngày nào đó”, ngày nào tôi cũng để cho cậu đánh, chỉ cần cậu có thể nguôi giận.”

    “Tôi sẽ đánh bại anh bằng chính thực lực của mình, không cần anh nhường.” – Chu Doãn Thịnh cười nhạo, lại đột nhiên cảm nhận được có thứ gì đó hình trụ vừa to vừa nóng đang đâm vào kẽ mông mình, vẻ mặt lập tức như nuốt phải ruồi.

    “Đm anh lại còn động dục nữa?” – Hắn quay đầu lại trừng mắt với Osborne, mà không hề hay biết đôi mắt rực lửa của mình càng kích thích dục vọng của Osborne.

    Ngay lúc này đây, Osborne thực sự chỉ muốn đè người nọ xuống, cởi quần cậu ấy ra, làm cho cậu ấy phải oà khóc, lấp đầy cơ thể cậu ấy bằng thứ chất lỏng đặc sệt của mình, để khắp nơi trên cơ thể cậu ấy đều tỏa ra mùi hương chỉ thuộc về riêng mình. Như vậy sẽ không ai có thể đánh dấu cậu ấy, cướp mất cậu ấy nữa!

    “Đây là phản ứng tự nhiên, mùi mồ hôi của cậu rất thơm, chắc có chứa một chút pheromone.”

    Osborne cảm thấy mình sắp mất kiểm soát đến nơi. Hắn in bờ môi nóng bỏng lên vết sẹo sau gáy thiếu niên rồi mới buông ra.

    Chu Doãn Thịnh hung tợn trợn mắt với hắn, tự coi như mình xui xẻo mà che lấy gáy.

    Thấy hai người đánh xong, các học viên đều hoan hô khen ngợi Cecil, ngay sau đó liền trông thấy tình trạng của quản sinh đi đằng sau. Vẻ mặt mọi người tức thì trở nên tương đối khó tả. Thứ kia của alpha vốn đã rất lớn, đặc biệt là quản sinh, hắn sở hữu thể chất 3S, một khi hưng phấn tuyệt đối không giấu được, gần như căng rách cả đũng quần.

    Đánh đấm kiểu gì mà sao đột nhiên động dục vậy?

    Mọi người nhìn về phía Cecil bằng ánh mắt khác lạ, lập tức hiểu tâm trạng của quản sinh. Áo sơ mi của Cecil đã sũng mồ hôi, dính chặt vào người. Hai chấm nhỏ trước ngực như ẩn như hiện, trông hấp dẫn hơn cả không mặc. Tệ hại hơn là, hắn hoàn toàn không hề tự giác mình là omega, lúc này đang kéo vạt áo lên lau mồ hôi, để lộ hõm rốn nhỏ xinh và phần cơ bụng gợi cảm, cảnh sắc quyến rũ đến không nói nên lời.

    Tuy rằng hắn đã cắt bỏ tuyến omega, nhưng mồ hôi tiết ra vẫn chứa phần nào pheromone. Mùi hương đó sẽ không khiến người ta phát cuồng, chỉ khiến người ta cảm thấy đặc biệt dễ chịu.

    Vài alpha bắt đầu rục rịch, đều muốn đến cạnh Cecil để ngửi kỹ mùi hương trên người hắn, nhưng lại kém Osborne một bước. Lúc này, hắn đã lấy một chiếc khăn bông thật lớn che kín người nọ từ đầu đến chân.

    “Đi tắm rửa đi.” – Hắn lau mấy nơi như tóc, cổ, cổ tay cho thiếu niên, sau đó giục hắn nhanh chóng rời khỏi phòng huấn luyện, còn không quên phủ áo khoác của mình lên người hắn.

    “Lần này tôi không đạt yêu cầu, khi nào thì kiểm tra lại?” – Đánh Osborne rất thích, Chu Doãn Thịnh bị nghiện.

    Osborne cười rộ lên, vò vò mái tóc đen mượt của hắn, nói – “Cuối tuần, nhưng ngày nào tôi cũng có thể dành thời gian luyện tập với cậu. Mau đi đi.”

    Chu Doãn Thịnh thế mới vừa lòng rời đi.

    Chờ người nọ đi xa, vẻ mặt dịu dàng của Osborne tức thì trở nên nghiêm khắc, chọn một cặp rồi ném vào phòng huấn luyện trọng lực. Thân dưới của hắn vẫn đứng thẳng, nhưng vẻ mặt lại rất bình tĩnh tự nhiên, các học viên cũng chỉ nhìn một lúc rồi thôi.

    Sau khi buổi đánh giá thể lực kết thúc, lời đồn chuẩn tướng Osborne thích Cecil bắt đầu nhanh chóng lan ra khắp trường. Ngâm dịch chữa trị xong, Joshua trở về ký túc xá với bạn mình, nghe tiếng bàn luận xì xầm xung quanh, sắc mặt vừa hồng hào trở lại của cậu ta lại lập tức trở nên tái nhợt.

    Khuyên bạn mình đi trước, cậu ta đến phòng giáo vụ xin nghỉ nửa ngày, sau đó lên tàu bay, đi đến biệt thự nhà Matthew.

    ———————————–

    Chập tối, Osborne bận rộn nấu ăn trong bếp, Chu Doãn Thịnh dựa vai vào cửa, dõi theo hắn với vẻ mặt hoài nghi cực độ.

    Được hắn nhìn chăm chú, toàn thân Osborne đều trở nên thư thái, chỉ muốn bữa ăn này nấu cả đời cũng không xong. Mấy phút sau, thiết bị liên kết cá nhân của hắn vang lên, ông Matthew gửi tin nhắn yêu cầu hắn lập tức về nhà.

    Osborne thầm chửi thề một tiếng, không thể không tắt bếp, để thiếu niên ăn tối một mình.

    “Tôi có việc phải ra ngoài một chút, cậu cứ ăn một mình đi nhé. Chẳng phải cậu nói muốn có phòng huấn luyện trọng lực hay sao, dưới tầng hầm có, mật khẩu là Cecil Bernard.” – Hắn xoa nhẹ mái tóc lộn xộn của thiếu niên.

    “Tại sao mật khẩu lại là tên tôi?” – Chẳng lẽ người này ngày nào vào phòng huấn luyện cũng phải gọi tên mình một lần? Sao cứ thấy dị dị?

    Ánh mắt Osborne hơi đảo quanh, cười nói – “Mật khẩu của cậu là tên cậu, mật khẩu của tôi là tên tôi, tôi cài đặt quyền hạn kép. Được rồi, tôi đi đây, tối nay có thể sẽ không trở về, cậu ngủ sớm một chút, tắm rửa xong nhớ sấy khô tóc.”

    Hắn nhắc đi nhắc lại không thấy phiền.

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, tự mình dùng bữa, đang nghĩ giá như nấu thừa thì có thể mời Kyle đến ăn cùng thì nghe Osborne nghiêm giọng nói – “Cecil, sau khi tôi đi không được cho bất kỳ ai bước vào, phòng làm việc của tôi có tài liệu quân sự quan trọng.”

    “Ok, tôi sẽ không cho người khác vào, kể cả là tôi.” – Chu Doãn Thịnh giơ tay thề.

    Osborne cảm thấy giọng mình quá mức nghiêm khắc, nhưng hắn không thể không làm như vậy. Hắn sợ sau khi mình đi, người nọ sẽ gọi Kyle đến chơi cùng. Cậu ấy thích Kyle như vậy, không chừng sẽ ôm cậu ta, hôn cậu ta. Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh này, hắn lại muốn giết người.

    Hắn nhìn thiếu niên lần cuối, sau đó lên phi thuyền phóng về nhà. Vốn tưởng rằng có chuyện quan trọng gì, không ngờ ông Matthew cũng không lộ diện, mà là trực tiếp sai người dẫn hắn xuống tầng hầm.

    Hắn vừa bước vào, cánh cửa nặng trịch được làm từ kim loại PU34 cứng nhất vũ trụ lập tức khép lại, Joshua – lúc này chỉ mặc một chiếc sơ mi trắng – đang đứng cách đó không xa, đôi mắt toát ra sự quyết liệt và toan tính.

    Mùi hương pheromone nhàn nhạt dần dần tràn vào trong mũi, Osborne tức thì hiểu rõ hết thảy, cười lạnh – “Đây chính là cách cậu thực hiện ước mơ của mình? Bán thân thể, hay là phôi thai? Cậu biết không, cậu làm vấy bẩn hai chữ “ước mơ” một cách nghiêm trọng.”

    10.

    Bị lời nói thẳng thừng của Osborne làm tổn thương, Joshua siết chặt vạt áo, lui về sau hai bước. Vấy bẩn “ước mơ”của chính mình ư? Đúng là như vậy, để có thể ở lại Chellman, để được lên chiến trường lập công, biện pháp duy nhất cậu ta có thể nghĩ ra để khiến Osborne thoả hiệp chính là lấy thân thể dụ dỗ hắn.

    Thậm chí để buộc hắn phải chịu trách nhiệm, cũng như giành được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia tộc Matthew, cậu ta trực tiếp đi tìm ông Matthew, nói với ông ta rằng cháu trai ông đang yêu một omega vô sinh, dòng gen xuất sắc nhất gia tộc ông có lẽ sắp đứt rồi.

    Joshua là một omega kiện toàn, hơn nữa thể chất và thần kinh có thể sánh bằng alpha, toàn bộ Đế quốc Lennon không thể tìm ra người thứ hai. Ông Matthew hiển nhiên sẽ không từ chối. Vì vậy, ông đã sắp đặt cuộc gặp gỡ này, thậm chí còn đưa Osborne xuống phòng huấn luyện dưới tầng hầm để đề phòng hắn trốn thoát.

    Từ trước khi đến, Joshua đã nghĩ rất rõ, bắt Osborne nhượng bộ không phải chuyện đơn giản. Một khi ngửi thấy mùi pheromone, việc đầu tiên hắn làm sẽ không phải là nhào đến như những alpha khác, mà là quay đầu bỏ đi. Năng lực tự chủ của hắn mạnh hơn bất kỳ ai.

    Mà Joshua là một omega sở hữu huyết thống rất thuần, khả năng mang thai rất cao, hương pheromone toả ra khi cậu ta động dục đủ để hấp dẫn toàn bộ alpha trong trường. Nếu Osborne bỏ đi mà những alpha khác lại ùa đến, vậy thì kết cục chỉ có thể hình dung bằng ba chữ “xui tận mạng”.

    Joshua không muốn liều cả tính mạng, nhưng cậu ta nhất định phải giữ chặt Osborne, vì vậy chỉ có thể nhờ ông Matthew hỗ trợ. Có sự chấp thuận của ông Matthew, sau này cậu ta chắc chắn sẽ trở thành sĩ binh chân chính của Quân đoàn 1, tiền đồ rộng mở đang chờ đợi cậu ta.

    Ngay tại hai mươi phút trước, cậu ta vừa tiêm vào cơ thể loại thuốc xúc tiến kỳ động dục. Chỉ cần chờ đến khi nồng độ pheromone dày đến mức độ nhất định, dù cho Osborne muốn chống cự cũng không được.

    Thế nên cứ thoải mái châm chọc tôi đi, dẫu anh nói gì đi chăng nữa, chỉ cần tôi cảm thấy đáng giá là được. Không ai có thể lay chuyển niềm tin của tôi. Cơ thể Joshua như nhũn ra, vừa tự thủ dâm tinh thần vừa run rẩy đưa tay lên cởi cúc áo, phô bày thân thể dẻo dai thon thả của mình.

    Osborne lập tức xoay người, điên cuồng va vào cửa kim loại. Hắn nhất định phải ra khỏi đây!

    “Vô ích thôi, đây là PU34, loại kim loại chắc nhất dùng để chế tạo siêu robot và tàu tuần tra vũ trụ, cho dù anh sở hữu thể chất 3S cũng không thể đánh vỡ nó đâu.” – Joshua bắt đầu toát mồ hôi, nơi nào đó phía sau càng ngày càng trống vắng, cấp bách cần thứ gì đó thô to lấp đầy.

    Cậu ta thưởng thức dáng vẻ điên cuồng của Osborne với tâm trạng vô cùng sảng khoái, nói một cách trào phúng – “Dù hiện tại anh có kháng cự thế nào thì lát nữa anh cũng sẽ chủ động đến gần em, âu yếm cơ thể em một cách nồng nhiệt nhất. Anh thử đoán nếu biết chúng ta đã kết hợp, liệu Cecil có còn yêu anh hay không? Ồ, xin lỗi, em nói nhầm, cậu ta đã hết yêu anh từ lâu rồi, giờ người cậu ta yêu là Kyle. Vô luận anh kết hợp với ai, cậu ta cũng sẽ không để ý. Anh vùng vẫy, anh kháng cự thì được tích sự gì?”

    Osborne đột nhiên quay đầu, vẻ mặt hung tợn và đôi mắt đỏ lừ khiến Joshua giật nảy. Cậu ta mím môi, không dám kích động hắn nữa, cũng chẳng còn tâm trí đâu mà kích hắn.

    Thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, tuyến omega của cậu ta toả ra mùi hương đậm gấp trăm nghìn lần lúc trước, khiến cậu ta xụi lơ dưới đất, trong họng tràn ra tiếng rên rỉ mê muội. Đôi mắt cậu ta ầng ậng nước, hai má đỏ bừng, vẻ mơ màng quyến rũ ấy có thể khiến bất kỳ alpha nào phát cuồng vì cậu ta. Cậu ta không kìm nổi bản thân mà thò ngón tay xuống cọ sát nơi kia, động tác vô cùng phóng đãng.

    Hương pheromone tựa như một mũi dùi đâm liên tiếp vào đầu Osborne, khiến đầu hắn đau đến tưởng chừng sắp nứt. Hắn gần như không chống đỡ được, chỉ có thể dồn sức phá cửa, hòng thoát khỏi địa ngục dâm ô này. Ván cửa dần dần xuất hiện những vết lõm sâu, đồng thời phát ra âm thanh đinh tai nhức óc, khiến hắn tìm lại được chút lý trí.

    Để không bị mê hoặc, hắn thậm chí dùng tinh thần lực cứa vào da thịt mình, khiến vị tanh của máu che đi mùi hương nồng nặc nọ. Khắp người hắn toàn máu là máu, trông vô cùng chật vật.

    Joshua cũng chẳng đỡ hơn là bao, toàn thân cậu ta đều nhũn ra, không di chuyển được lấy một bước. Cậu ta đang rất khát vọng bị chiếm hữu, nhưng chờ mãi vẫn không thấy Osborne đến gần. Cậu ta vứt bỏ toàn bộ lòng tự trọng để cầu xin hắn, làm dao động tư tưởng của hắn bằng những câu nói dâm đãng đến tột độ.

    “Câm mẹ miệng mày vào!” – Osborne vẫn còn đang phá cửa, từng cú từng cú liên tiếp, tất cả đều đấm vào cùng một chỗ. Nơi nọ bị lõm vào rất sâu, cả cánh cửa đều biến dạng, khung cửa cong vẹo. Thắng lợi đã gần ngay trước mắt, nhưng chỉ có mình Osborne biết sự tự chủ của hắn đang dần dần sụp đổ.

    Hắn không ngừng gọi tên Cecil trong lòng. Ngay khi hắn cúi đầu xuống, hắn chợt ngửi thấy mùi mồ hôi cực nhạt trên áo mình, thứ mùi gần như bị mùi pheromone ngọt lịm át mất ấy lại khiến hắn tìm lại được lý trí chỉ trong chớp mắt.

    Hết thảy quyến rũ, nhục dục, điên cuồng, lo âu đều hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại bình tĩnh. Mùi mồ hôi này hiển nhiên thuộc về Cecil, giờ thực hành đánh giá hôm nay hắn đã khoác chiếc áo này lên người Cecil. Lúc đó Cecil toát rất nhiều mồ hôi, ngửi rất thoải mái, khác hẳn với mùi hương dâm loạn, khiến người ta buồn nôn này.

    Osborne chôn mặt vào khuỷu tay, hít một hơi thật sâu, đầu óc cũng càng lúc càng tỉnh táo. Ngay khi hắn sắp sa ngã, hắn lại thoát được một cách thuận lợi. Nội tâm hắn không khỏi thở phào liên tục vì lòng độc chiếm và hành động vô ý của mình khi đó.

    Joshua vẫn đang chờ đợi. Cậu tay vuốt ve cơ thể mình, dụ dỗ – “Osborne, bên dưới em đã ướt đẫm cả rồi, anh không muốn sờ một chút hay sao? Chỗ đó rất khít, rất mềm, rất nóng, là nơi tuyệt vời nhất mà cả đời này anh cũng không tưởng tượng ra được. Đừng chống cự nữa, alpha không thể không có omega.”

    Gương mặt dữ dằn của Osborne đã bình thường trở lại, chỉ có đôi mắt vẫn còn hơi đỏ. Hắn xoay người, bước từng bước về phía Joshua, nhìn xuống người đang nằm dưới đất nọ.

    Joshua ôm lấy một bên chân hắn, dụi dụi gò má nóng rực lên đôi giày quân đội vừa cứng vừa lạnh của hắn.

    Osborne ngồi xổm xuống, nhưng không hề xâm nhập cơ thể cậu ta như cậu ta tưởng tượng, mà là cười lạnh nói – “Joshua, cậu nhìn cậu đi, xấu xí nhường nào, hèn mạt nhường nào. Cậu cho rằng chỉ cần tôi kết hợp với cậu là cậu sẽ được toại nguyện hay sao? Lầm. Một khi cậu kết hợp với alpha, cậu sẽ vô thức nảy sinh tình cảm với người đó, mãi mãi trung thành với người đó, ỷ lại vào người đó. Cho dù cậu không đồng ý với mệnh lệnh của người đó, cậu cũng sẽ bất giác nghe theo, đây là thiên tính của omega, không ai có thể chống cự. Nếu rời khỏi alpha đã đánh dấu cậu, cậu sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng vì không chịu nổi mấy ngày mấy đêm động dục, trừ khi có alpha mạnh hơn xoá bỏ dấu hiệu rồi xâm phạm cậu một lần nữa. Omega chính là sinh vật yếu ớt như vậy, số mệnh đã định họ không thể rời xa alpha, một khi bị đánh dấu liền trở thành thứ lệ thuộc vào alpha, không còn là một cá thể độc lập nữa.”

    Hắn đá văng cánh tay đang ôm lấy chân mình của Joshua, nói tiếp – “Hoài bão của cậu rất lớn, nhưng hiển nhiên cậu không có năng lực thực hiện nó. Cậu phủ định hành vi cắt tuyến omega của Cecil, cho rằng mình vào học trường quân đội với thân thể kiện toàn mới thực sự là dũng cảm, bởi vì cậu có thể chống chọi được với bản tính của mình. Nhưng trên thực tế, cậu không hề chiến thắng nó, mà cậu khuất phục nó theo bản năng, khuất phục con đường tắt có thể dẫn cậu đến với thành công nhanh hơn. Giữa bao nhiêu alpha như vậy, cậu chọn tôi chắc chắn không phải vì yêu, mà là vì tôi đủ mạnh. Cậu xem, đấy chính là suy nghĩ chân thực nhất trong nội tâm cậu, cậu muốn đạt được mục đích thông qua việc dựa vào một alpha xuất sắc nào đó. Cậu hy vọng tôi có thể bảo vệ cậu, trải lối cho tiền đồ của cậu, giúp cậu bước lên đỉnh danh lợi. Lối tư duy của cậu rõ ràng là lối tư duy của omega. Người như cậu thực sự có thể trở nên mạnh mẽ ư?”

    Hắn lùi lại vài bước, cười một cách ôn hoà – “Joshua, tôi thực sự muốn cho cậu một tấm gương, để cậu trông rõ dáng vẻ hiện giờ của cậu. Đồi bại, vô sỉ, thảm thương.”

    Joshua chưa từng hay biết một người phong độ như Osborne cũng biết nói những lời lẽ cay nghiệt như vậy. Cơ thể cậu ta vẫn nóng rực, nhưng trái tim đã trở nên lạnh toát, chỉ cảm thấy tất cả lòng tự trọng của mình đều đã bị Osborne đạp nát.

    Nhưng ngay sau đó, hành động của Osborne càng khiến cậu ta hiểu ra thế nào là nhục nhã. Hắn đột nhiên ghé sát lại, hít ngửi mùi hương toả ra từ cổ cậu ta, giọng điệu nhuốm đẫm vẻ chán ghét – “Nghe nói ở thời viễn cổ, chỉ có động vật mới có thể toả ra mùi hương làm giống còn lại phát cuồng, còn loài người thì không. Pheromone chẳng qua cũng chỉ là cái tàn dư trong bản chất động vật mà thôi, hễ khi nào phát tán ra là sẽ lại tước đi nhân tính của bộ phận alpha và omega. Hiện giờ cậu chỉ là một con thú cái động dục, nhưng tôi không muốn làm thú đực của cậu, tôi là người.”

    Hắn đứng dậy, đi đến trước cửa rồi giơ chân đá bay cánh cửa, âm thanh vang dội khiến cho rất nhiều vệ binh chú ý. Ngửi thấy mùi pheromone, các vệ binh alpha đều lập tức chạy đi. Họ biết omega trong đó là người yêu của chuẩn tướng, không thể động vào. Vệ binh beta thì không có bất cứ ảnh hưởng gì, chỉ lui về phía sau vài bước để tránh trông thấy cảnh tượng lúng túng.

    Osborne chỉ vào một người trong số đó, nói – “Đi lấy mấy liều thuốc ức chế đến đây.” – Một khi động dục, thời gian động dục của omega sẽ kéo dài mấy ngày mấy đêm. Nếu không kết hợp với alpha, họ sẽ trở nên suy yếu cực độ. Thậm chí nếu vài kỳ động dục liên tiếp không kết hợp, bọn họ sẽ mất mạng. Cả đời họ chỉ xoay quanh chu kỳ động dục → kết hợp → mang thai → động dục → kết hợp → sinh sản → tiếp tục động dục → tiếp tục kết hợp → tiếp tục mang thai… Nói họ là loài động vật biết yêu thì đúng hơn là người.

    Đây cũng không phải là định kiến của Osborne, mà là thiên tính của omega. Họ muốn trở nên mạnh mẽ, nhưng thiên tính đã quyết định cuộc đời họ là ngõ cụt. Omega mạnh đến đâu cũng không thể không phục tùng alpha của mình. Thế nên Osborne mới thích Cecil đến vậy, người nọ sáng suốt hơn bất kỳ ai, cũng quyết đoán hơn bất kỳ ai.

    “Chuẩn tướng không kết hợp ạ?” – Mùi đã nồng đến vậy rồi mà chuẩn tướng còn thờ ơ, chẳng lẽ cơ thể tướng quân bệnh tật gì? Vệ binh vừa nghĩ thầm vừa nhìn về phía thân dưới Osborne, thấy đũng quần hắn vẫn tĩnh lặng êm đềm, người nọ tức thì như bị sét đánh.

    “Yêu cầu cậu đi ngay lập tức!” – Osborne chỉ muốn giơ chân đá bay người nọ.

    Vệ binh hoàn hồn, lập tức bỏ chạy, mấy phút sau liền mang về một chiếc hộp nhỏ màu bạc.

    Osborne lấy thuốc ức chế ra, từ từ tiêm vào cơ thể Joshua. Thấy cậu ta vẫn còn rên rỉ, hắn lại tiêm thêm một liều nữa. Mùi pheromone dần dần nhạt đi, lúc này Osborne mới nhặt áo sơ mi lên, đắp qua loa lên người Joshua.

    “Tỉnh táo chưa?” – Hắn đanh giọng hỏi.

    Joshua dùng áo sơ mi che khuất mặt để tránh phải đối mặt với Osborne. Những lời trào phúng của Osborne cứ quanh quẩn bên tai cậu ta. Cậu ta muốn tìm lý do phản bác, rồi lại phát hiện ra tất cả những điều đó đều là sự thật. Hắn khiến cậu ta không có chốn dung thân, cũng khiến cậu ta biết được rằng không phải tất cả alpha đều sẽ bị pheromone khống chế.

    “Tôi có thể không tính toán với hành động ngày hôm nay của cậu, cũng có thể giữ bí mật cho cậu, để cậu tiếp tục ở lại Chellman, với điều kiện cậu phải giúp tôi một việc.” – Osborne quay lưng về phía cậu ta, nói một cách chậm rãi.

    Mãi mấy phút sau, Joshua mới cất tiếng nói khàn khàn – “Việc gì?”

    “Làm lại chuyện cậu làm với tôi hôm nay cùng Kyle. Tôi sẽ sắp xếp thời gian, địa điểm.”

    “Không!” – Joshua lập tức phản đối.

    “Tên thật của Kyle là Kyle Lennon, người thừa kế hợp pháp thứ hai của Đế quốc Lennon. Tin tôi đi, kết hợp với cậu ta, cậu sẽ nhận được càng nhiều ích lợi. Đã đi đến bước này, ngại gì không đi tiếp? Đừng quên ước mơ của cậu.” – Nói đến câu cuối, Osborne bật cười trào phúng, sau đó sai người dẫn Joshua – đã đang trầm tư đi tắm rửa.

    11.

    Đêm hôm đó, Osborne cho người đưa Joshua về trường học, còn tốt bụng tài trợ cậu ta một thùng thuốc ức chế có độ tinh khiết cao đến trăm phần trăm, còn mình thì nán lại thao luyện với ông Matthew. Có vẻ do bị pheromone kích thích, thực lực của hắn lại được nâng cao. Nhìn cánh cửa bị hắn đá hỏng, ông Matthew cảm thấy vừa tự hào vừa bất đắc dĩ.

    Sao một alpha ưu tú có một không hai như vậy lại đi thích một omega không có khả năng sinh sản như Cecil chứ? Lúc trước cho mày đính hôn với Cecil thì mày từ chối, giờ người ta điên tiết tự thiến mình rồi thì mày lại sán lại, thế có khác nào rảnh quá tự vẽ chuyện cho mình khó chịu không!

    Ông Matthew đau khổ khuyên bảo cháu trai mà không có kết quả, đành thả hắn đi.

    Quan hệ giữa Cecil và Kyle càng ngày càng thân mật. Nếu không phải Osborne soạn ra một kế hoạch huấn luyện vô cùng nghiêm khắc, chiếm hết thời gian cá nhân của Cecil, có lẽ hai người đã phát triển đến mức độ tiếp xúc thân mật.

    Nhằm mau chóng giải quyết mối tai hoạ ngầm này, Osborne tổ chức một cuộc huấn luyện sinh tồn nơi hoang dã ngay sau khi kết thúc nội dung đánh giá thể lực. Hắn lựa chọn một tiểu hành tinh xa xôi làm nơi huấn luyện, tự mình dẫn đoàn.

    Chu Doãn Thịnh biết còn nửa năm nữa Joshua mới động dục, vì vậy hắn vẫn đang lên kế hoạch xem nên thuyết phục thế nào để Osborne gác lại nhiệm vụ quân sự nửa năm sau mà không hề phòng bị cuộc huấn luyện dã ngoại lần này. Khi Osborne xếp Joshua và Kyle vào chung một nhóm, hắn còn hào phóng bước lại gần, dặn dò Kyle chú ý an toàn.

    Joshua đứng cách đó không xa, nhìn chằm chằm hắn bằng ánh mắt âm u. Sau đó, đường nhìn của cậu ta chếch đi, dừng trên khuôn mặt tuyệt mỹ của Kyle, bất chợt nhếch môi cười. Nói thật, điều kiện của Kyle đúng là không kém gì Osborne. Anh là hoàng tử, tuy đang có dấu hiệu bị bài trừ nhưng hoàng gia vẫn nắm giữ một bộ phận thực quyền, sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền đồ của cậu ta. Hơn nữa, tính tình Kyle dịu dàng, chu đáo hơn nhiều, là một đối tượng rất dễ đối phó.

    Trong khi đó, Osborne có thể chống cự được cả mùi pheromone, có thể thấy tâm trí hắn kiên định đến nhường nào. Kết bạn đời với Kyle, có lẽ giữa họ có thể tạo dựng một mối quan hệ bình đẳng. Còn với Osborne, cậu ta chỉ có thể lệ thuộc vào hắn, trừ khi được hắn yêu thương hết mình.

    Đúng vậy, tuy rằng Osborne sở hữu một trái tim sắt đá, nhưng một khi nó rộng mở vì một người nào đó, bên trong sẽ mềm đến khó tin. Thái độ của hắn dành cho Cecil chẳng phải chính là như vậy hay sao? Ngày ngày đưa đón Cecil, dành toàn bộ thời gian rảnh cho người nọ, đích thân vào bếp vì người nọ, hái những bông hoa nguyệt quý đẹp nhất cho người nọ.

    Quen Osborne hơn nửa năm, Joshua chưa từng biết Osborne biết nấu ăn, càng không biết hoa trong vườn nhà hắn có thể hái. Nhớ có lần cậu ta muốn hái một bông nguyệt quý chớm nở, nhưng lại bị Osborne gắt mắng ngăn cản một cách nghiêm khắc.

    Tại kỷ nguyên mà hầu hết thực vật nguyên thuỷ đều đã tuyệt chủng này, nguyệt quý quả thực là một loài hoa vô cùng quý giá. Chúng có nguồn gốc từ Trái Đất – hành tinh khởi nguyên của loài người mấy tỷ năm về trước. Khi đó Joshua cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng hắn quá yêu thích những bông hoa mà mình tự tay gieo trồng. Nhưng đến giờ, cậu ta mới biết hoàn toàn không phải như vậy, mà là vì người hái nó không phải là người mà hắn muốn.

    Bất kể Cecil muốn gì, hắn cũng sẽ cho. Bất kể Cecil đưa ra yêu cầu vô lý đến đâu, hắn cũng sẽ đồng ý. Khi Osborne thực sự yêu phải người nào, người đó sẽ trở thành đối tượng mà cả vũ trụ ghen tị.

    Giờ phút này, trái tim Joshua đang bị cảm xúc ghen tị cuồn cuộn tra tấn. Cậu ta bỗng quên hết mọi thấp thỏm lúc trước khi đến. Nếu Cecil đã cướp Osborne, vậy thì cậu ta sẽ cướp lại Kyle để đáp trả.

    Nghĩ vậy, cậu ta lập tức tiến đến kéo Kyle đang chào tạm biệt với Cecil đi, còn nói một cách đầy ẩn ý – “Chúc hai người có một hành trình vui vẻ.”

    Osborne liếc nhìn cậu ta với ánh mắt lạnh lùng, sau đó dẫn Cecil đi vào rừng rậm. Họ chỉ mang theo những trang bị vũ khí đơn giản nhất, nhưng phải sinh tồn hai tháng trên tiểu hành tinh này, hơn nữa tự phụ trách tính mạng của mình. Bởi vì một khi vào năm hai, Chellman sẽ làm hồ sơ quân đội cho các học viên, họ đã trở thành quân nhân thực thụ, quân nhân hy sinh trên chiến trường là điều vô cùng bình thường.

    “Tại sao tôi với anh lại cùng một nhóm?” – Chu Doãn Thịnh vừa vung kiếm laser chém đứt dây leo chắn đường vừa nói – “Ghép cặp với anh khi huấn luyện thì tôi hiểu, như vậy có thể nâng cao độ khó. Nhưng sinh tồn nơi hoang dã cũng ghép cặp, thế khác nào bảo tôi gian lận? Đáng lẽ anh phải để tôi hợp tác với người có thực lực yếu nhất.”

    “Không, cậu nói nhầm rồi, chúng ta không chung đội. Nói chính xác là tôi đi theo cậu, xem cậu sinh tồn thế nào. Cho dù cậu gặp nguy hiểm trí mạng, tôi cũng sẽ không nhúng tay. Tôi sẽ mang thi thể cậu về, an táng theo tiêu chuẩn liệt sĩ.” – Osborne thản nhiên nói ra những lời trái lương tâm.

    Thực ra, khi nói đến câu cuối cùng, trái tim hắn cảm nhận được sự đau đớn kịch liệt trong từng nhịp đập. Sao hắn có thể trơ mắt nhìn Cecil tử vong cơ chứ? Hắn sẽ dùng chính tính mạng mình và cả hành tinh này làm vật tuỳ táng.

    Chu Doãn Thịnh liếc nhìn hắn một cái, cười nhạo – “Anh đang đá đểu tôi à? Một người sở hữu cả thể chất lẫn thần kinh cấp 3S mà lại chết trong một cuộc huấn luyện nơi hoang dã, nếu thế tôi chắc chắn sẽ trở thành trò cười lớn nhất vũ trụ, tuy rằng sự thật đã là như vậy.”

    “Không, không phải cậu, mà là tôi. Họ đều đang mắng tôi có mắt như mù.” – Osborne nghiêm túc phản bác.

    “Vậy anh thấy họ mắng có đúng không?” – Chu Doãn Thịnh chọc chọc chuôi kiếm laser vào cơ ngực cường tráng của hắn.

    Osborne suýt nữa rên rỉ thành tiếng. Hắn không cưỡng lại được sự đụng chạm của Cecil, cho dù chỉ là gián tiếp. Cơ ngực hắn hơi rung rung, lại thêm trang phục tác chiến được may rất sát người nên trông đặc biệt rõ ràng. ԅ(¯﹃¯ԅ)

    Chu Doãn Thịnh thích nhất là hình mẫu đàn ông vạm vỡ như vậy, những bắp cơ rung động của họ thực sự rất gợi cảm. Đặc biệt là Osborne, tỷ lệ dáng người hết sức hoàn mỹ, vai rộng eo thon chân dài, nhìn thôi đã biết có sức bật rất tốt. Hắn không kìm được mà chọc thêm phát nữa, dường như cảm thấy rất thú vị, hắn liền cười rộ lên.

    Osborne thật sự muốn đè hắn vào một cái cây nào đó, thúc mạnh vào hắn từ phía sau. Thật là nghịch ngợm, phải phạt nghiêm mới được.

    “Tôi cảm thấy họ mắng rất đúng, tôi đúng là có mắt như mù.” – Osborne nắm lấy chuôi kiếm, đáp một cách thành khẩn.

    “Hừ, cuối cùng cũng nhận ra sai lầm của mình. Từ bỏ Cecil là tổn thất của anh.” – Cậu ấy thật ra rất yêu anh, vô cùng vô cùng yêu anh, chứ cũng không phải vì quyền thế gia tộc Matthew như người ngoài suy đoán. Nhưng Chu Doãn Thịnh sẽ không bao giờ nói điều này cho Osborne, một vài chuyện đã qua thì cũng không nhất thiết phải nhắc lại nữa.

    Vậy tôi có thể vãn hồi lại những tổn thất này hay không? Osborne suýt nữa thốt ra câu này. Hắn mấp máy miệng, cuối cùng vẫn không nói gì cả. Bây giờ còn chưa phải lúc.

    Hắn cố ý dẫn Cecil đi loanh quanh trong rừng, thoả thích ngắm nhìn hắn bộc lộ tài năng khi chiến đấu với trùng tộc. Khi Cecil chấm dứt cuộc chiến, mồ hôi nhễ nhại mà đi về phía hắn, hắn thực sự vô cùng khát vọng người nọ, khát vọng đến nỗi từng tế bào đều cảm thấy đau đớn. Vật vã suốt ba ngày, hắn bắt đầu âm thầm dẫn Cecil đi về phía Joshua và Kyle.

    “Có omega động dục!” – Hắn đột nhiên toát ra vẻ mặt “kinh hãi”, nói – “Đây là hành tinh hoang không có người ở, tại sao lại có omega?”

    Chu Doãn Thịnh lập tức nghĩ tới Joshua, sau đó lại nhớ đến Kyle – người đang hợp tác với Joshua. Hắn sầm mặt, bắt đầu tìm kiếm xung quanh, phát hiện ra một hang động bị tảng đá chặn lối vào, đang định giơ chân đá văng tảng đá thì bị Osborne ngăn cản.

    “Cậu muốn làm gì? Làm phiền omega giao hợp, bọn họ sẽ chết.”

    “Anh không ngửi thấy à? Alpha trong kia chính là Kyle!” – Vẻ mặt Chu Doãn Thịnh dữ tợn. Mặc dù đang nổi giận, hắn cũng không nói toạc thân phận của Joshua. Họ chưa từng ngửi thấy mùi pheromone của Joshua, cậu ta che giấu quá tốt, về lý thuyết thì hiện giờ chưa có bất kỳ ai biết.

    Nhưng tại sao cậu ta lại động dục sớm hơn nửa năm cơ chứ? Chẳng lẽ là vì quy luật bất khả kháng của vận mệnh?

    “Dù giờ cậu vào thì cũng đã muộn, họ đã kết hợp.” – Osborne tàn nhẫn nói. Alpha có thể phán đoán omega đã kết hợp với người khác hay chưa dựa vào khứu giác. Nếu đã kết hợp, họ sẽ tạm thời phục hồi lý trí, sau đó buộc mình phải rời đi. Còn nếu chưa kết hợp, họ sẽ liều mạng để tranh giành quyền giao hợp.

    Những alpha bị pheromone mê hoặc chẳng khác nào một bầy thú hoang điên dại.

    Đôi mắt Chu Doãn Thịnh bừng lên sát khí. Người yêu hắn đã kết hợp với người khác rồi ư? Hay lắm! Hắn rút kiếm laser, chuẩn bị đá bay tảng đá, nhưng ngay khi nhảy lên thì bị Osborne ôm vào lòng, nhỏ nhẹ khuyên nhủ – “Cậu định làm gì? Giết chết omega sẽ bị kết án tử hình! Một alpha mà ngay đến tình dục của mình còn không khống chế được có đáng để cậu phí hoài sinh mệnh hay không? Nếu Kyle thực sự yêu cậu, cậu ta tuyệt đối sẽ không bị pheromone mê hoặc. Thế nên cậu xem, cậu ta thực ra chẳng hề yêu cậu.”

    Câu này của Osborne cũng hơi trái lương tâm. Trên thực tế, ngoài hắn ra, tất cả alpha trong vũ trụ đều không thoát khỏi sự mê hoặc của pheromone, trừ khi cơ quan sinh dục của họ có vấn đề.

    Nhưng hắn thành công trấn an thiếu niên đang trong cơn giận dữ nọ. Chu Doãn Thịnh đứng trầm tư một lúc, sau đó gật đầu – “Anh nói đúng, nếu thực sự yêu tôi, cậu ta nhất định có thể kháng cự được bản năng của mình.” – Anh chồng hắn là sự tồn tại có một không hai trên đời này. Mạnh mẽ, cương nghị, trung thành, dịu dàng. Tuy cũng có vài sở thích khó nói, nhưng người nọ không phải là người không khống chế được dục vọng của mình.

    Hắn rất tin người nọ, vì thế hắn nảy ra một suy nghĩ, rằng có lẽ mình lại tìm nhầm người, Kyle không phải là Adonis. Joshua cũng giống y chang hắn kiếp trước, nhưng linh hồn lại khác hoàn toàn, vậy nên tình huống này có thể cũng xảy ra với Kyle. Nghĩ vậy, hắn nhanh chóng bình tĩnh lại, suy nghĩ cũng mạch lạc hơn hẳn.

    Nếu hắn giết chết Kyle và Joshua trong cơn tức giận thì hậu quả sẽ vui phải biết. Một kẻ ngoại lai lại giết chết đứa con số mệnh của thế giới này, ý thức của thế giới nhất định sẽ tấn công hắn, xé rách linh hồn hắn bằng lực lượng lớn nhất. Không nên coi thường năng lượng của thế giới cấp A, nó mà cuồng bạo thì đủ để nuốt chửng quá nửa linh hồn hắn.

    Mà càng ngày, cấp bậc thế giới sẽ càng cao. Nếu đi đến một thế giới cấp S trong tình trạng linh hồn bị thương nghiêm trọng, kết cục chờ đợi hắn có lẽ chính là biến mất hoàn toàn.

    Vào giờ phút này, hắn đã nhận ra dụng ý hiểm độc của ý thức thế giới. Có lẽ ngoại hình của Joshua và Kyle không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có thể Chủ Thần đã phát hiện ra tung tích của hắn và bắt đầu trả thù. Nhưng cách làm này hình như quá mức ôn hoà thì phải, càng giống thử mà không phải tiêu diệt.

    Hoặc có thể Chủ Thần đang kiêng dè điều gì. Chu Doãn Thịnh không thể không liên tưởng đến anh chồng mình, cũng hiếu kỳ hơn về lai lịch của hắn. Hắn chần chừ một hồi rồi khoát tay, nói – “Kỳ động dục phải mấy ngày nữa mới kết thúc, chờ họ xong việc rồi chúng ta lại đến.”

    “Cậu đã bình tĩnh lại chưa? Nếu chưa, tôi có thể đánh với cậu một trận.” – Osborne nghiêm túc đề nghị. Hoạt động hắn thích nhất chính là vật lộn với Cecil, bởi vì trong quá trình vật lộn, hắn có thể chạm vào người nọ một cách thoả thích.

    “Về rồi đánh, hoàn thành nhiệm vụ trước đã.” – Chu Doãn Thịnh xem thiết bị liên kết cá nhân, trong hai tháng này, họ phải giết được ít nhất sáu nghìn con côn trùng. Lần này, côn trùng bậc cao sẽ không được đổi thành một, hai trăm con côn trùng bậc thấp như cuộc sát hạch tuyển sinh. Bất kể cấp bậc thế nào, giết một con là một con, không có bất cứ cơ hội trục lợi nào.

    Thấy hắn rơi vào tình cảnh này mà vẫn có thể công tư phân minh như vậy, bờ môi mím chặt của Osborne bất giác cong lên – “Vậy chúng ta đi thôi.”

    Hai người nhanh chóng biến mất trong rừng rậm, ba ngày sau trở về hang động nhìn thoáng qua, thấy mùi pheromone vẫn còn nồng nặc nên lại rời đi, sau đó cứ mỗi ngày lại đến xem một lúc, cứ thế suốt bảy ngày liền. Chỉ có omega thuần huyết nhất mới có thể duy trì kỳ động dục lâu như vậy, sức hấp dẫn đối với alpha cũng lớn hơn rất nhiều.

    Đây là bàn tay vàng mà ý thức thế giới tặng cho đứa con số mệnh. Trong tương lai, cậu ta nhất định có thể sinh ra một đứa trẻ vô cùng ưu tú. Chu Doãn Thịnh đã hoàn toàn tỉnh táo, trong lúc chờ ngoài hang động, hắn bắt đầu suy nghĩ bâng quơ.

    Mùi pheromone nhạt dần, tiếng rên rỉ, la hét khiến người ta đỏ mặt đột nhiên kéo cao rồi ngưng bặt. Hiển nhiên, hai người bên trong đã đạt cao trào, đồng thời cũng kết thúc cuộc làm tình kéo dài bảy ngày bảy đêm.

    Con mẹ nó đây không phải người nữa, rõ ràng là dã thú! Chu Doãn Thịnh cười nhạo.

    Kyle đẩy tảng đá ngoài cửa hang động ra trong trạng thái quần áo không chỉnh tề, sau đó đỡ Joshua đang suy yếu ra ngoài. Nếu là omega bình thường, trải qua một khoảng thời gian làm tình lâu như vậy, chắc chắn ngay cả một ngón tay cũng không thể nhúc nhích. Nhưng thể chất của Joshua không kém gì alpha, lúc này vẫn có thể tự mình đi lại.

    Trông thấy hai người chờ ngoài hang động, sắc mặt Kyle tái nhợt. Joshua lập tức cúi đầu, che giấu vẻ mặt đầy ác ý của mình. Cậu ta vẫn luôn chờ mong giờ phút này. Cecil sẽ có phản ứng thế nào? Gào khóc? Mắng chửi? Lao vào đánh một cách cuồng loạn? Mày càng đau lòng tao càng vui vẻ.

    Nhưng cậu ta đoán sai hoàn toàn, thiếu niên nọ thong thả bước đến, đột nhiên kéo vạt áo Kyle, hôn lên môi anh ta một cái, sau đó lui lại vài bước, vẻ mặt như trút được gánh nặng.

    “Cecil, xin lỗi, nhưng…” – Kyle vội vã giải thích.

    “Không nhưng nhị gì hết, tôi sẽ không qua lại với một alpha đã đánh dấu omega.” – Chu Doãn Thịnh chỉ có thể hình dung tâm trạng mình bằng hai chữ “mừng rỡ”. Kyle quả nhiên không phải người yêu hắn, may mà Joshua đã quấn lấy anh ta, nếu không cứ tiếp tục bên nhau như thế, hắn quả thực hết cách thoát thân khỏi đoá hoa nát chẳng hiểu ra làm sao này. Phải hiểu Kyle là người thừa kế hợp pháp thứ hai của Đế quốc Lennon, anh ta đến Chellman nhận đào tạo chuyên sâu là để vực dậy vinh quang đang dần dần xuống dốc của hoàng gia.

    Anh ta hy vọng có thể nắm giữ một phần sức mạnh quân sự, vì vậy cần lôi kéo thật nhiều nhân tài ưu tú. Trong quỹ đạo vận mệnh ban đầu, sau khi Osborne chết, anh ta thâu tóm Quân đoàn 1 thông qua Joshua, đồng thời cũng giải quyết anh trai mình, trở thành vị quốc vương nắm giữ quyền lực lớn nhất từ trước đến nay của Đế quốc Lennon.

    Bề ngoài, anh ta trông có vẻ dịu dàng, dễ xấu hổ, nhưng thực ra tâm tư rất sâu xa. Về công hay tư, anh ta đều sẽ không dễ dàng buông bỏ một người có tiềm năng cực lớn như Cecil. Hiện tại, được tận mắt chứng kiến gian tình giữa anh ta và Joshua, Chu Doãn Thịnh cũng có thể thoát khỏi anh ta một cách thuận lợi.

    “Không ngờ Joshua lại là omega, cậu che giấu giỏi thật đấy.” – Chu Doãn Thịnh giả vờ nói một cách kinh ngạc.

    “Xin cậu hãy giữ bí mật giúp tôi. Cậu cũng là omega, chắc hẳn cũng có thể hiểu tâm trạng của tôi. Omega không phải những kẻ yếu đuối, cũng không phải công cụ sinh sản. Nếu đủ năng lực, chúng ta nên gánh vác trách nhiệm xã hội lớn hơn, đây chẳng phải điều cậu nói hay sao?” – Joshua ngẩng đầu, nhìn hắn bằng ánh mắt chân thành.

    Chu Doãn Thịnh vốn không có ý định vạch trần Joshua. Hắn vờ như mình bị thuyết phục, gương mặt hơi lộ vẻ xúc động, nhìn hai người một cách sâu xa rồi xoay người rời đi.

    Osborne lập tức đuổi theo.

    Kyle cũng muốn đi theo, nhưng lo Joshua vẫn còn suy yếu, anh ta không thể không ở lại. Anh ta đã đánh dấu Joshua, huyết thống của đối phương rất thuần, thực lực cũng rất mạnh, chắc chắn có thể sinh ra một thế hệ sau vô cùng ưu tú. Lý trí nói với anh ta rằng nhất định phải gánh vác trách nhiệm.

    Chu Doãn Thịnh bày ra khuôn mặt vô cảm, vung kiếm laser dọn dẹp chướng ngại vật. Osborne đi theo hắn không rời nửa bước, suốt chặng đường đều không nói gì. Đến sẩm tối, hai người tìm một điểm dừng chân tạm thời để nghỉ ngơi.

    Osborne đang nướng côn trùng hết sức chăm chú thì Chu Doãn Thịnh lấy que gỗ khều khều đống lửa, hỏi – “Tâm trạng của anh thế nào? Beta mà mình qua lại lâu như vậy lại là omega, còn chưa kịp mừng thì người ta đã kết hợp với alpha khác, anh có uất ức không?”

    Thực ra tính tới tính lui, Osborne mới là người xui xẻo nhất. Nghĩ vậy, khoé miệng Chu Doãn Thịnh lại vô thức nhếch lên. Ai bảo anh vứt bỏ Cecil, cuối cùng mất trắng đấy thấy chưa!

    Osborne đương nhiên là uất, đã cắt đứt quan hệ rồi vì sao còn hôn Kyle nữa? Lúc ấy hắn suýt nữa thì phóng tinh thần lực cắt phăng môi Kyle.

    Toàn thân hắn đều phủ một tầng khói đen, tâm trạng rất không vui.

    “Chắc chắn là rất uất ức đúng không? Anh còn yêu Joshua không? Về sau có định tiếp tục bảo vệ cho cậu ta nữa hay không? Tôi nói anh nghe này, làm người không thể cố chấp như vậy được, cậu ta đã tìm được hạnh phúc của đời mình rồi thì anh cũng nên buông tay gọn lẹ đi, bởi vì anh không có trách nhiệm phải bảo vệ cậu ta. Anh xuất sắc như vậy, nhất định có thể tìm được người bạn đời xuất sắc hơn Joshua.” – Chu Doãn Thịnh tận tình khuyên bảo. Vì cái chết của Osborne mà Cecil phải hối tiếc một đời, vậy nên Chu Doãn Thịnh sẽ không cho phép hắn lặng lẽ hy sinh cho Joshua.

    Khói đen quanh người dần dần nhạt đi, Osborne nghiêm túc hỏi – “Cậu thấy tôi rất xuất sắc?”

    “Đương nhiên, anh là chiến sĩ mạnh nhất vũ trụ.” – Chu Doãn Thịnh gật đầu.

    “Xuất sắc đến đâu cũng không giữ được người mình yêu thương nhất.”

    Người Osborne nói tuyệt đối không phải Joshua, nhưng Chu Doãn Thịnh cũng không biết nội tình. Hắn không biết an ủi người khác, ăn xong bữa tối liền kéo Osborne vào rừng càn quét côn trùng. Hai người thoả thuê chém giết mấy ngày mấy đêm, đánh chán thì tìm đại một hang động nào đó ngủ một giấc, sau khi tỉnh dậy lại tiếp tục chém giết, chẳng bao lâu đã dọn sạch hơn nửa khu rừng.

    Sau khi giao hợp, thân thể Joshua vô cùng suy yếu, tĩnh dưỡng nửa tháng mới bình phục, cũng vì vậy mà không thể hoàn thành nhiệm vụ.

    Không thể nghi ngờ, học viên có thành tích xuất sắc nhất không ai khác ngoài Cecil, hắn đại khái giết hơn hai mươi nghìn con côn trùng, chiến tích huy hoàng lại lần nữa làm mới lịch sử của trường quân sự Chellman.

    Khi trao tặng phần thưởng, Osborne cười rất tự hào. Thấy thiếu niên lại hôn lên huy hiệu theo thói quen, hắn suýt nữa không khống chế được phản ứng dưới người. Cecil căn bản không cần pheromone để khống chế dục vọng của hắn, mà toàn thân người nọ đã là thứ pheromone đậm đà nhất, có thể khiến hắn nổi điên bất cứ lúc nào.

    Trở về hành tinh thủ đô, Osborne vờ như mình vẫn còn chìm trong nỗi đau “thất tình”, ngày ngày đều dùng vật lộn kịch liệt để xả nỗi phẫn nộ trong lòng, người luyện cùng duy nhất chính là Cecil.

    Chu Doãn Thịnh đánh với Osborne gần hai tiếng đồng hồ dưới áp suất gấp một trăm lần, thể lực đã gần như cạn kiệt. Hắn nhanh chóng tránh né nắm đấm của Osborne, xoay người đá lệch, ngay sau đó vòng qua tay phải Osborne, cùi tay thúc vào huyệt thái dương yếu ớt nhất của hắn.

    Osborne né tránh đòn tấn công sắc bén của hắn, nắm lấy cổ tay hắn kéo ra sau, dùng đầu gối áp hắn xuống sàn. Cả hai người đều mồ hôi nhễ nhại, liên tục thở hồng hộc.

    Chu Doãn Thịnh hôm nào cũng thua, hôm nay lại thua tiếp, tâm trạng rất là không vui. Thân thể không nhúc nhích được, hắn liền dùng tinh thần lực đánh lén Osborne. Nhận ra một luồng năng lượng đang đến gần mình, Osborne cũng vội vã triển khai tinh thần lực để đỡ. Ngay khi tinh thần lực, nói chính xác hơn là linh hồn của hai người tiếp xúc với nhau, hai bên lập tức giao hoà vào nhau, đè nén, ma sát lẫn nhau, gắn bó chặt chẽ. Khoái cảm kịch liệt tựa như nước vỡ bờ, tạt qua thân thể và đầu óc hai người với xung lượng cuồng bạo.

    Mắt Osborne đỏ ngầu, xoay Chu Doãn Thịnh còn đang thất thần lại, ôm chặt lấy hắn. Hai người dán chặt lấy nhau, bên dưới đều nổi phản ứng, chĩa vào bụng đối phương. Cảm giác linh hồn trực tiếp hoà quyện vào nhau thực sự quá mức tuyệt vời, khiến cơ thể họ mất đi khả năng hành động.

    Họ thở hổn hển, rên rỉ, hôn nhau nồng nhiệt, ra sức ấn đối phương vào thân thể mình.

    Một tiếng sau, tinh thần lực giao hoà vào nhau mới chậm rãi tách ra, cũng mang theo đợt sóng triều kịch liệt nhất. Trán Osborne nổi gân xanh, đôi tay nắn bóp bờ mông thiếu niên một cách cuồng loạn. Hai tiếng rên khàn dần tắt, đũng quần họ ướt đẫm, mùi tinh dịch lan tràn trong không khí.

    Thì ra Osborne mới là chồng mình! Hơn nữa mình vừa đến đã bị anh ta đá! Hay, làm hay lắm! Chu Doãn Thịnh nhướn mày, sao hắn có thể không nhận ra cảm giác quen thuộc khi hai linh hồn hoà quyện chứ?

    Hắn đẩy người nọ ra, còn hung hăng đạp mấy phát, xong mới cười lạnh bỏ đi.

    Osborne bị đá trúng bộ phận yếu ớt nhất, ôm đũng quần cả buổi không bò dậy được. Chờ cảm giác đau đớn biến mất, hắn mới hé miệng hồi tưởng lại cảm giác sảng khoái cực hạn vừa rồi, cơ thể cũng lại bắt đầu nóng lên. Tinh thần lực của hắn cũng từng va chạm với người khác, nhưng chưa bao giờ có được cảm giác như vậy. Họ tựa như hai nửa hình tròn không trọn vẹn, vốn nên dung hợp vào nhau. Không một ngôn ngữ nào có thể miêu tả cảm giác linh hồn bị lay động, lấp đầy này.

    Hắn đứng dậy, đi đến cửa phòng Cecil, gọi to – “Cecil yêu dấu, chúng ta cần nói chuyện. Em không cảm thấy tình huống vừa rồi rất kỳ lạ hay sao? Chúng ta cần thử nghiệm lại lần nữa, xem xem rốt cuộc là có chuyện gì.” – Đương nhiên, lần này hắn nhất định sẽ không quên đi vào thân thể Cecil.

    Chu Doãn Thịnh vừa tắm rửa xong, còn đang lau đầu, nghe vậy không khỏi cười lạnh. Luân hồi bao nhiêu kiếp, cha nội này vẫn tham lam vô độ như vậy. Chẳng phải là muốn làm chuyện ấy hay sao? Lần nào cũng phải tìm lắm cớ như vậy.

    Hắn mở cửa, siết lấy cổ áo người nọ, kéo người nọ vào phòng rồi ném lên giường một cách thô lỗ.

    “Nói, chuyện của Joshua với Kyle có phải là mưu kế của anh không?” – Hắn ngồi chễm chệ trên sô pha, áo tắm nửa kín nửa hở, để lộ phần bụng rắn chắc và nơi bí ẩn nào đó.

    Osborne nhìn không rời mắt, mãi mà không trả lời, đũng quần từ từ phồng căng như túp lều.

    Chu Doãn Thịnh giận đến bật cười, bước đến gần, giơ chân giẫm lên hạ bộ hắn, nghiến răng nghiến lợi – “Có phải anh đã sớm để ý đến tôi nên mới dựng lên vở kịch động dục để thoát khỏi Joshua và Kyle hay không? Hử?” – Nếu anh ta mới thực sự là người yêu mình, vậy thì hành động giữ rịt mình lúc trước cũng không khó hiểu.

    “Đúng vậy, anh đã chia tay với Joshua từ lâu…” – Đã lỡ rồi thì cho lở luôn, Osborne thẳng thắn hết thảy.

    Chu Doãn Thịnh đảo mắt, thật lâu không nói gì. Hắn ngồi xuống mép giường, nghiêm túc hỏi – “Vì sao anh lại yêu Joshua?”

    “Anh không yêu cậu ta, anh chỉ thích khuôn mặt cậu ta, và tên của cậu ta nữa. Anh luôn mơ thấy một thiếu niên giống cậu ta như đúc đứng giữa vườn hoa nguyệt quý cười với anh, sau đó anh gặp được cậu ta trong hiện thực ở Chellman. Lúc ấy, anh cho rằng đó là duyên số, nhưng sự xuất hiện của em khiến anh thoát khỏi trạng thái si mê khác thường đó. Hiện tại, anh biết rõ người anh yêu thực sự là ai. Cecil, em có thể tác động đến cả linh hồn anh, không tin em cứ phóng tinh thần lực ra mà xem.”

    Đoạn trước còn rất cảm động, đến đoạn sau đã lại khôi phục bản tính cuồng d*m. Chu Doãn Thịnh thụi vào bụng hắn một cú, lại đột nhiên bật cười vui vẻ. Người này đã bắt đầu có những ký ức mơ hồ về mình, như vậy chỉ cần luân hồi thêm vài lần, anh ta sớm muộn gì cũng có thể nhớ lại tất cả.

    Người nọ là ánh sáng duy nhất trong sinh mệnh tăm tối không thấy đầu kia của hắn.

    Vành mắt Chu Doãn Thịnh ươn ướt, hai tay chống hai bên má Osborne, bờ môi chậm rãi in xuống. Osborne ngừng thở, hồi hộp chờ đợi nụ hôn của người trong lòng, không ngờ lại bị hắn tát một cái đau điếng, quát – “Cút đi!”

    Osborne ngây ngẩn, vừa hoàn hồn lại liền lập tức ôm người kia vào lòng, tinh thần lực móc vào sợi tinh thần lực lơ đãng tràn ra từ não bộ người kia. Linh hồn đã giao hoà vô số lần lập tức hợp thành một thể, ma sát ra những tia lửa chói loá.

    Chu Doãn Thịnh mắng khẽ một tiếng, ngồi lên bụng người đàn ông nọ, hờn dỗi xé nát quần áo hắn…

    12.

    Các học viên của Chellman ngạc nhiên khi phát hiện ra chỉ sau một lần huấn luyện sinh tồn nơi hoang dã, không khí giữa chuẩn tướng Osborne và Cecil đã thay đổi hoàn toàn. Họ gần như ngày nào cũng kè kè bên nhau, cho dù đang ở lớp học, Osborne cũng không quên nhìn Cecil không ngừng nghỉ từ xa, như thể lo sợ nhìn ít đi một chút thì hắn sẽ biến mất.

    Nếu Cecil nháy mắt hoặc nhướn mày với hắn, hắn sẽ lập tức cười rộ lên như trẻ con được cho kẹo.

    Còn Kyle – người trước kia vốn rất thân mật với Cecil thì lại đột nhiên trở nên ân cần, chu đáo với Joshua.

    Hai đôi này đang làm clgt? Đổi người yêu? Mọi người còn chưa kịp phỏng đoán bí mật ẩn giấu bên trong, một sự kiện lớn khác đã hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Lão Aldrich bị mấy gia tộc có thế lực khổng lồ tố cáo lên toà án quân sự, nguyên nhân là cố ý cản trở trường quân đội Chellman cứu viện thí sinh dự thi.

    Trong cuộc sát hạch tuyển sinh trước, đội cứu viện mà Osborne dẫn đầu vốn có thể cứu viện những thí sinh bị nhện Pholcidae bao vây đúng lúc, nhưng cuối cùng lại chậm trễ nửa tiếng do bộ phận thuyên chuyển năng lượng bị hư hại. Nếu không phải nhờ có Cecil hoá giải nguy cơ, những thí sinh này đều sẽ bị nhện Pholcidae giết chết.

    Sau chuyện này, Osborne đã tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng, bắt giữ vài giáo viên hướng dẫn được gia tộc Aldrich mua chuộc, tìm được chứng cứ mang tính mấu chốt. Hắn gửi chứng cứ cho phụ huynh của những thí sinh bị mắc kẹt lúc đó, để họ tự lựa chọn phương án xử lý.

    Đủ mọi hành vi của gia tộc Aldrich quả thực khiến cho quần chúng phẫn nộ. Họ không e dè giẫm đạp lên những người đi theo họ, hãm hại những người gây cản trở cho họ một cách không thương tiếc. Cho dù là đồng đội, họ cũng có thể bán đứng vì ích lợi. Gia tộc như vậy không phải là rường cột của đế quốc, mà là một khối u ác tính, cần loại bỏ với tốc độ nhanh nhất.

    Dưới sự hợp tác thúc đẩy của vài gia tộc, gia tộc Aldrich hoàn toàn sụp đổ, Quân đoàn 5 tức thì như rắn mất đầu. Dưới sự giúp đỡ của từng gia tộc, vài phó soái ra sức tranh đoạt quyền khống chế quân đoàn, khiến tình hình càng trở nên be bét.

    Khi mọi người còn đang hỗn chiến, Cecil đã lặng lẽ theo Osborne ra chiến trường. Sau vài chiến dịch quan trọng, hắn đã hoàn toàn đứng vững gót chân trong quân đội, hơn nữa cũng có được rất nhiều cấp dưới trung thành.

    Chỉ trong vòng ba năm, hắn đã nắm giữ được Quân đoàn 5 nhờ bản lĩnh quyết đoán của mình, lãnh đạo họ xung phong chiến đấu nơi tiền tuyến. Hắn nhiều lần lập công lớn, trực tiếp đưa quân đoàn lên vị trí Quân đoàn 2, trở thành đội quân kề vai sát cánh với Quân đoàn 1 do Osborne thống lĩnh.

    Dưới sự tiến cử của Kyle, Joshua gia nhập Quân đoàn 3 – quân đoàn có quan hệ thông gia với hoàng tộc Lennon, cũng phát triển rất tốt.

    Mấy năm này, Đế quốc Lennon liên tục xích mích với Liên bang Tự Do và Cộng hoà Barlow. Sau vài cuộc xung đột vũ trang, nguy cơ bùng nổ chiến tranh vũ trụ đang gần kề thì ngay tại lúc này, lính trinh sát của nước cộng hoà Barlow nhận được thông tin chính xác rằng trùng tộc vừa có một trùng chúa ra đời.

    Đây hiển nhiên là tin dữ đối với loài người. Trùng tộc có rất nhiều chủng loại, những loài côn trùng biến dị bậc cao còn sẽ sinh ra trí tuệ. Nhưng hầu hết chúng đều tự làm theo ý mình, khó có thể gây nên hiểm hoạ. Nhưng cứ cách vài trăm năm sẽ lại có một trùng chúa ra đời, nó sở hữu khả năng điều khiển toàn bộ trùng tộc, đồng thời còn có thể sinh sản ra rất nhiều côn trùng bậc cao với tốc độ mỗi phút hàng chục nghìn con.

    Bản tính của chúng rất tham lam, mỗi ngày cần ăn một lượng lớn đá năng lượng và kim loại nặng, vì vậy rất cần trùng tộc cướp đoạt tài nguyên trong vũ trụ càng nhiều càng tốt. Nó sẽ ra lệnh trùng tộc đi càn quét khắp các hành tinh trong vũ trụ, hòng biến những nơi đó thành sào huyệt riêng của nó.

    Sự ra đời của nó đồng nghĩa với việc trùng tộc trở nên điên cuồng, loài người bước dần đến bờ vực diệt vong.

    Khi tai ương gần ngay trước mắt, mâu thuẫn lớn đến đâu cũng có thể xoá bỏ. Các lực lượng do loài người xây dựng ồ ạt hợp tác với nhau nhằm mục đích tiêu diệt trùng chúa. Trùng chúa sở hữu một hệ thần kinh có cường độ cao vượt trội, hơn nữa vì cần liên tục sinh sôi nảy nở nên buồng trứng phát triển quá độ, trở thành một quả bóng thịt không hề có khả năng công kích. Muốn giết chết nó không khó, nhưng mỗi giờ mỗi phút, xung quanh nó đều có hàng trăm triệu con côn trùng bậc cao bảo vệ, chẳng những quân đội, mà e rằng ngay cả tàu vũ trụ cũng không thể đến gần.

    Liên quân loài người mất mấy tháng liền mới xác định được kế hoạch tác chiến. Họ chia thành vài cánh, tiến công từ các phương hướng khác nhau nhằm làm phân tán lực lượng côn trùng, sau đó cánh quân mạnh nhất sẽ thâm nhập vào sào huyệt dưới lòng đất để giết chết trùng chúa.

    Kế hoạch tác chiến này rất hữu hiệu, nhưng nếu không thành công, con người sẽ phải trả một cái giá vô cùng đau đớn. Phần lớn người trẻ tuổi hy sinh trong chiến dịch; người già, phái yếu và trẻ nhỏ còn sót lại cũng sẽ trở thành thức ăn cho trùng tộc.

    Không còn gì để nghi ngờ, trùng tộc sẽ chiếm lĩnh vùng vũ trụ này với khả năng sinh sôi nảy nở tàn bạo của chúng.

    “Cho nên nhiệm vụ lần này chỉ được phép thành công, không được phép thất bại!” – Osborne nói như đinh đóng cột với cấp dưới của mình. Hắn là người mạnh nhất vũ trụ, cánh quân tiên phong đương nhiên do hắn dẫn đầu.

    Là người có thực lực gần sát hắn, Chu Doãn Thịnh cũng được xếp vào đội ngũ. Hắn biết rất rõ, Osborne sẽ hy sinh trong chính trận chiến này. Hắn giết chết trùng chúa, nhưng cũng đổi lại bằng chính sinh mạng của mình. Vì vậy, khi trông thấy Joshua và Kyle cũng được xếp vào đội ngũ, hắn không khỏi toát ra biểu cảm khó chịu.

    Lần này, đừng ai hòng cản trở Osborne. Hai người này nếu không thể rút lui đúng lúc thì cứ chết chung với trùng chúa đi.

    “Sao thế?” – Osborne cho mọi người giải tán, kéo người yêu đang cau mày vào lòng mà ôm hôn.

    “Chúng ta sẽ cùng sống sót trở về, hoặc không thì cùng chết trong sào huyệt của trùng tộc, tuyệt đối không bỏ người kia lại, anh có làm được không?” – Chu Doãn Thịnh hỏi khẽ.

    “Em yêu, đây cũng là điều anh muốn nói với em.” – Osborne cười rộ lên, không hề có cảm giác căng thẳng khi cuộc chiến lớn đang cận kề. Bề ngoài, hắn là người chính trực, vô tư, nhưng thực chất hắn hoàn toàn không để ý đến sự sống còn của loài người. Cecil sống, hắn sống; Cecil chết, hắn cũng sẽ rời khỏi thế giới này không chút do dự.

    Hắn rất vui vì người yêu có suy nghĩ giống hắn. Họ quả nhiên là một đôi trời sinh. Hắn đẩy người yêu vào phòng, gặm cắn chiếc cổ thanh mảnh và phần xương quai xanh xinh đẹp của người nọ, bàn tay thò vào trong quần, xoa nắn bờ mông cong mẩy của hắn, đồng thời phóng tinh thần lực ra quấn lấy tinh thần lực của hắn.

    Hai người ôm hôn quên trời đất, hoàn toàn không có cảm giác lo lắng khi sắp phải ra chiến trường. Bất kể là với Cecil trước kia hay Chu Doãn Thịnh của hiện tại, có thể đồng sinh cộng tử với Osborne là kết cục tốt đẹp nhất.

    Nghỉ ngơi, chỉnh đốn ba ngày, liên quân lên tàu vũ trụ, bay đến hành tinh trùng chúa trú ẩn. Toàn bộ loài người đều chú ý trận chiến này, một khi chiến dịch thất bại, đội quân phụ trách ở lại canh giữ sẽ hộ tống một bộ phận người đến vùng vũ trụ khác trước để tìm đường sống.

    Trùng tộc đã đục khoét hành tinh này, tạo ra một mê cung ngầm vô cùng lớn dưới lòng đất. Quân tiên phong vừa vào mê cung đã bị số lượng côn trùng đông nghìn nghịt làm phân tán, chỉ có Chu Doãn Thịnh và Osborne vẫn ở bên nhau từ đầu đến cuối. Siêu robot của họ đã sớm hỏng hóc nhiều nơi, nếu vẫn không tìm thấy nơi trùng chúa ẩn náu, họ sẽ tử vong vì năng lượng kiệt quệ.

    “Em cảm nhận được một luồng tinh thần lực bất thường.” – Chu Doãn Thịnh nói với Osborne qua kênh liên lạc.

    “Anh cũng cảm nhận được, ở ngay phía trước.” – Osborne dùng pháo hạt nhân giết chết một con côn trùng chắn đường. Càng đi về phía trước, luồng tinh thần lực chói tai như thể tiếng quỷ dữ gầm rú càng mạnh, mà lượng côn trùng lao đến tấn công cũng tăng như thuỷ triều.

    Không còn gì nghi ngờ, đằng trước chính là sào huyệt của trùng chúa.

    Hai người phối hợp ăn ý, dũng cảm chiến đấu, cuối cùng cũng bước vào cung thất khổng lồ dưới lòng đất. Ngay chính giữa cung thất đang nằm một con trùng chúa to bằng cả chiếc tàu tuần tra vũ trụ, lớp màng bán trong suốt hơi nhúc nhích, bao lấy rất nhiều trứng trùng màu vàng nhạt.

    Chu Doãn Thịnh và Osborne đều rất kinh ngạc, không phải vì bộ dạng xấu xí của trùng chúa, mà vì bên cạnh nó đang đứng một người, người nọ áp tay lên lớp màng của trùng chúa, dường như đang vuốt ve những quả trứng kia.

    Robot của người nọ được đặt ngay bên cạnh, hiển nhiên cũng là một thành viên của đội tiên phong.

    Chu Doãn Thịnh và Osborne không kịp nghĩ nhiều, vội vàng điều khiển cơ giáp lao về phía người nọ. Nghe thấy tiếng động, người nọ giật mình, lập tức ngoái đầu lại nhìn. Hiển nhiên lại là Joshua.

    “Thống soái, tôi tìm thấy trùng chúa rồi, hai người mau lại đây!” – Cậu ta vẫy tay, kêu một cách hưng phấn.

    “Mau trở về robot!” – Chu Doãn Thịnh quát to. Đứa con số mệnh đúng là đứa con số mệnh, bỏ robot đứng ngoài mà vẫn không bị trùng tộc công kích, hơn nữa còn tìm thấy trùng chúa đầu tiên trong sào huyệt rắc rối, phức tạp.

    Nghe vậy, Joshua mới hoàn hồn, vội vàng chạy đến robot của mình, thông báo cho đồng đội đến hỗ trợ ngay lập tức trên kênh liên lạc.

    Ba người đặt bom đã chuẩn bị sẵn dưới bụng trùng chúa. Trùng chúa biết rõ họ đang làm gì nhưng không đủ sức chống cự, chỉ có thể phát ra những tiếng rít nho nhỏ. Vô số côn trùng xông đến cứu viện nhưng đều bị binh sĩ của Osborne ngăn ngoài lối vào.

    Đặt bom xong, Osborne lập tức thông báo cho liên quân rút khỏi hành tinh này. Đến khi nào trùng tộc cắn nát được lớp PU34 dày cộm bên ngoài, quả bom chắc cũng đến thời gian phát nổ.

    Bất kể là quân nhân trên tàu vũ trụ hay dân chúng bình thường trên hành tinh đều giơ cao hai tay, phát ra tiếng reo hò đinh tai nhức óc. Họ lại tiêu diệt được trùng chúa, giành được thắng lợi lần nữa. Họ đã giữ được ngọn lửa giống nòi của nhân loại, họ không thẹn với tất cả các liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến.

    Một ngày này, những giọt nước mắt trong suốt chảy khắp toàn vũ trụ, mọi người đều quên đi thành kiến về chủng tộc, giai cấp và giới tính, ôm lấy nhau không hề lưỡng lự.

    Thắng trận trở về, liên quân nhận được sự đón mừng nhiệt liệt nhất. Nhất là người lập công lớn nhất Osborne và Cecil, hai người gần như trở thành huyền thoại của cả vũ trụ.

    Đế quốc Lennon tổ chức buổi tiệc mừng long trọng cho các chiến sĩ, trao tặng huân chương quân công cho tất cả những người có công. Ông Bernard và ông Matthew ngồi hai bên trái phải quốc vương, nhìn nhau bằng ánh mắt khinh bỉ. Trong lòng họ, cháu trai mình mới là người xuất sắc nhất.

    Quốc vương sờ mũi, cảm thấy hơi lúng túng. Ngay khi ông ta sắp không ngồi yên được, buổi lễ trao tặng bắt đầu. Ông ta lập tức chạy lên sân khấu, trao tặng huân chương quân công cho các chiến sĩ.

    Từng hàng huân chương sáng loáng được xếp trên chiếc bàn dài, trong đó hai chiếc huân chương hạng nhất khiến mọi người chú ý nhất hiển nhiên thuộc về Osborne và Cecil. Quốc vương cài huân chương lên ngực hai người, bảo họ phát biểu cảm tưởng.

    Hai người tưởng nhớ những đồng đội đã khuất, đồng thời bày tỏ bảo vệ đế quốc là niềm vinh hạnh của họ. Khán giả vỗ tay nhiệt liệt, rồi lại lập tức trợn tròn mắt, vẻ mặt kinh ngạc.

    Osborne đột nhiên ôm lấy Cecil, bàn tay đặt lên gáy hắn, hôn sâu hắn một cái, giọng khàn khàn – “Trước khi xuất phát, chúng ta đã từng hứa hẹn với nhau, rằng cùng sống sót trở về, hoặc không thì cùng chết trong sào huyệt trùng tộc. Giờ chúng ta đã trở về, hy vọng mỗi ngày trong tương lai, chúng ta đều có thể nắm tay nhau đi tiếp với tâm thái kiên định, không bao giờ hối hận. Cecil, em có đồng ý không?”

    Đậu má? Thế này là cầu hôn? Những khán giả đang ở ngay buổi lễ sôi trào, cư dân mạng đang xem phát sóng trực tiếp trên mạng cũng mừng như điên. Không biết là ai hô một tiếng “Về với nhau”, ngay sau đó, từng tiếng “Về với nhau” hoà vào thành một trận đại hồng thuỷ bao phủ lấy hai người.

    Ông Matthew và ông Bernard xị mặt, lườm nhau một cái dữ tợn, sau đó đồng thời hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi. Cả vũ trụ đều hy vọng hai người có thể về với nhau, họ cũng không ý kiến gì được.

    Chỉ có quốc vương là sắc mặt hơi vi diệu. Sự liên hiệp của Quân đoàn 1 và Quân đoàn 2 ắt sẽ trở thành tồn tại có quyền thế nhất đế quốc, địa vị của hoàng gia sẽ gặp phải nhiều nguy cơ hơn. Nhưng ông ta hiển nhiên sẽ không để lộ tâm tư của mình, chỉ có thể vỗ tay một cách nhã nhặn.

    Một nụ hôn chấm dứt, Chu Doãn Thịnh vẫn chưa đưa ra câu trả lời, mà là nắm lấy phần tóc gáy người đàn ông nọ, cắn mạnh một cái lên môi hắn. Biểu cảm vui sướng, hạnh phúc kia còn chói loá hơn cả mặt trời.

    Không còn gì nghi ngờ, như vậy đã coi như đồng ý.

    ————————————

    Sau khi trùng chúa bị huỷ diệt, hai thống soái về một nhà, họ được biết đến như cặp chồng chồng xứng đôi nhất lịch sử, dù đi đâu cũng như hình với bóng. Mỗi khi nhìn về phía thống soái Cecil, trong mắt thống soái Osborne mãi luôn tràn ngập ý cười hiền hoà và sự dịu dàng vô tận.

    Joshua cũng nhận được huân chương quân công hạng nhất, hơn nữa còn tổ chức hôn lễ long trọng với Kyle, trở thành nhị hoàng phi của đế quốc. Hoàng tử cả kết hôn với con gái của thống soái Quân đoàn 3, trở thành người nắm giữ Quân đoàn 3, cũng được quốc vương lớn tuổi phong làm thái tử.

    Nhưng chẳng bao lâu sau, anh ta và hoàng phi bị hải tặc vũ trụ giết chết trong một lần đi nước khác, khiến Quân đoàn 3 lâm vào hỗn loạn. Joshua tuy không thể khống chế Quân đoàn 1 như số mệnh đã định, nhưng cậu ta nhanh chóng thu phục được Quân đoàn 3, trở thành một trong năm thống soái đứng đầu đế quốc.

    Trong một trận chiến nọ, cậu ta bị thương nặng. Sau khi tỉnh dậy, cường độ thần kinh của cậu ta tăng đến cấp 3S, thể chất cũng đạt mức 2S, trở thành một trong những người mạnh nhất vũ trụ. Cậu ta lập được rất nhiều chiến công, địa vị nhanh chóng ngang hàng với Osborne và Cecil.

    Cùng lúc đó, Kyle kế thừa vị trí quốc vương Đế quốc Lennon, lặng lẽ chèn ép những quân đoàn khác.

    Tuy vận mệnh hơi chệch khỏi quỹ đạo, nhưng Joshua và Kyle rốt cuộc vẫn là những đứa con số mệnh, vẫn trèo đến độ cao mà họ nên có. Mỗi lần được tin Joshua lại lập chiến công, Chu Doãn Thịnh đều cảm thán sự thiên vị mà ý thức thế giới dành cho cậu ta.

    Tháng ngày yên bình chỉ kéo dài một năm, lính trinh sát Đế quốc Lennon lại mang về một tin khiến toàn vũ trụ kinh hãi, trùng tộc lại có thêm một trùng chúa mới.

    Sao có thể như vậy! Cứ cách hai, ba trăm năm, trùng tộc mới sinh ra một trùng chúa, điều này là do quy luật tiến hoá của trùng tộc. Những con may mắn trở thành trùng chúa ít nhất phải trải qua mấy nghìn lần tiến hoá và lột xác, quá trình này rất dài lâu. Hơn nữa, khi chúng tiến hoá đến một độ nhất định, chúng sẽ tiết ra một loại mùi hấp dẫn trùng đực, đồng thời kìm hãm trùng cái tiến hoá.

    Một nước không thể có hai vua, đến côn trùng còn hiểu điều này. Bị kìm hãm tiến hoá, trùng cái phải mất ít nhất năm, sáu mươi năm mới có thể thoát khỏi sự ảnh hưởng của loại mùi này.

    Vì vậy, hiện tại trùng tộc căn bản không thể xuất hiện trùng chúa, ít nhất điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử vũ trụ. Nhưng quả trứng trùng được lính trinh sát mang về đã chứng minh cho độ uy tín của thông tin tình báo, quả trứng do một con trùng đực vô tình đánh rơi trong quá trình vận chuyển.

    Quả trứng này phát triển rất hoàn thiện, hơn nữa còn rất mới. Qua thăm dò bằng công cụ đặc biệt, có thể biết quả trứng này mới ra đời khoảng một tuần, bên ngoài vẫn dính mùi hương đặc thù của trùng chúa.

    Chiến tranh vũ trụ vừa chấm dứt không lâu lại bùng phát trở lại. Liên quân loài người điều quân đến hành tinh phát hiện ra trứng trùng, nhưng vẫn chưa phát hiện ra tung tích của trùng chúa. Đương lúc mọi người cho rằng thông tin tình báo sai lầm, một nhóm lớn côn trùng đã đánh phá vài hành tinh có loài người sinh sống, cướp đi tất cả tài nguyên khoáng sản.

    Có thể suy đoán, đó đều là nguồn năng lượng để nuôi trùng chúa, bồi dưỡng trứng trùng. Trùng chúa đã rút lui từ sớm trước khi liên quân tấn công, e rằng trí tuệ của nó cao hơn bất cứ trùng chúa nào trước kia.

    Liên quân bắt đầu tìm kiếm tung tích của trùng chúa trong vùng vũ trụ lân cận, đây đã định trước là một cuộc chiến lâu dài. Quân đoàn 3 do Joshua thống lĩnh lần nào cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ diệt trừ trùng tộc một cách hoàn mỹ, còn Quân đoàn 2 thì lại nhiều lần bị trùng tộc mai phục, thương vong thảm trọng.

    Dần dần, uy tín của Joshua trong quân đội bắt đầu áp đảo Osborne và Cecil, quân đoàn mà cậu ta thống lĩnh nhận được danh hiệu “lực lượng mạnh nhất”.

    Lính trinh sát của Liên bang Tự Do phát hiện ra tung tích của trùng chúa, họ soạn ra kế hoạch tác chiến tương tự với lần trước, nhưng để cho Joshua đảm nhiệm vị trí lãnh đạo quân tiên phong.

    Quân đoàn 1, 2 do Chu Doãn Thịnh và Osborne chỉ huy phụ trách ngăn chặn đoàn quân trùng tộc ở hướng Đông Nam. Trước đó, họ đã điều tra tình hình phân bố của trùng tộc, lập ra kế hoạch tác chiến chu đáo, nhưng trong quá trình chấp hành, sự phân bố của trùng tộc lại hoàn toàn trái ngược với tình tình mà họ điều tra được. Mắt xích bạc nhược nhất gặp phải nhóm côn trùng mạnh nhất, mà đội quân robot do Osborne và Chu Doãn Thịnh chỉ huy lại đánh hụt.

    Vì thông tin tình báo sai sót, phòng tuyến của liên quân loài người bị xé mở một lỗ hổng lớn. Ngay khi toàn quân gần như bị tiêu diệt hoàn toàn, Joshua tìm được trùng chúa, gài bom rồi ra lệnh cho liên quân lập tức rút lui.

    Nửa tiếng trôi qua, lại một hành tinh hoá thành cát bụi. Những người sống sót mừng như điên, nhưng đồng thời cũng vô cùng mệt mỏi. Thương vong lần này nặng nề hơn bất cứ lần nào trong quá khứ, gần ba phần năm chiến sĩ hy sinh trên chiến trường.

    Về đến nơi đóng quân, liên quân không vội tổ chức tiệc mừng chiến thắng, mà là quy tội thống soái của Quân đoàn 1 và Quân đoàn 2. Họ cho rằng chính vì sai sót của Osborne và Cecil nên mới hy sinh tính mạng của nhiều binh sĩ đến vậy, họ đúng là tội ác tày trời.

    Dân chúng cũng bị kích động, yêu cầu toà án quân sự xét xử hai người, nhất là những người mất đi người thân trong cuộc chiến lại càng căm thù họ đến tận xương tuỷ.

    Toà án quân sự cách chức hai người, còn ra lệnh cưỡng chế họ không được rời khỏi hành tinh thủ đô. Nếu điều này là thật, chờ đợi họ chính là tử hình.

    Chu Doãn Thịnh ngồi trên ghế sô pha, nhẹ nhàng lắc lư chiếc ly trên tay, vẻ mặt trầm tư. Đội trinh sát là do hắn tự mình dẫn dắt, tin tình báo cũng do hắn tự tay ghi chép, không ai hiểu rõ tình hình phân bố của trùng tộc hơn hắn. Tuy chúng có trí tuệ, nhưng trí tuệ của chúng không cao, căn bản không có khả năng tạm thời thay đổi đội hình khi không phát hiện ra lính trinh sát.

    Nhưng chúng chẳng những thay đổi đội hình, mà còn lấy lực lượng mạnh nhất va chạm với mắt xích bạc nhược nhất của họ một cách chuẩn xác, dẫn đến phòng tuyến tan vỡ, như thể chúng đã sớm biết kế hoạch tác chiến của quân đoàn, đồng thời đưa ra đối sách tương ứng.

    Đây tuyệt đối không phải trùng hợp, thậm chí có khả năng chúng cài gián điệp vào liên quân. Nhưng người nào lại đi bán đứng lợi ích của đồng bào mình vì trùng tộc chứ? Khi mà loài người đã chiến đấu với trùng tộc mấy nghìn năm, còn năm lần bảy lượt rơi vào tình thế suýt bị diệt vong, không một người nào có thể làm được chuyện ngu xuẩn như vậy.

    Còn hai điều đáng ngờ nhất:

    Một, người nọ bán đứng đồng bào thì được ích lợi gì?

    Hai, người đó làm thế nào để giao lưu với trùng tộc?

    Thế nên loài người không thể nào có gián điệp, trừ phi đó là một con trùng đội lốt người.

    Ý tưởng này vừa toát ra, Chu Doãn Thịnh tức thì bóp nát ly rượu trong tay.

    Một mình Joshua đứng sờ mó trùng chúa ngay giữa cung thất trong sào huyệt, lúc ấy không có bất kỳ con côn trùng nào lao đến tấn công cậu ta; thần kinh và thể chất đột ngột tăng vọt của cậu ta; lần nào bao vây, tiêu diệt trùng tộc đều giành được thắng lợi, như thể nắm rõ tình hình phân bố của trùng tộc trong lòng bàn tay; ngoại trừ Quân đoàn 1 và Quân đoàn 2, cậu ta tiếp quản toàn bộ binh lực, trở thành sự hiện hữu tối cao có thể huỷ diệt đế quốc dễ như trở bàn tay… Thành tựu mà cậu ta đạt được đã sớm vượt xa những gì số mệnh an bài cho cậu ta.

    Những điểm đáng ngờ này đều rõ như ban ngày, vậy mà Chu Doãn Thịnh lại bị cái hào nhoáng trước kia của Joshua che mắt, chưa bao giờ chú ý đến. Trùng chúa mới ra đời kia liệu có phải chính là Joshua hay không? Nói đúng hơn, nó cũng không phải mới ra đời, mà là thể ký sinh của trùng chúa ban đầu kia?

    Đối với một trùng chúa sở hữu năng lực đặc thù và có khả năng phục chế gen của toàn bộ côn trùng, tạo ra một thể ký sinh là chuyện vô cùng đơn giản.

    Chu Doãn Thịnh gõ mặt bàn, đã nắm chắc 70 – 80%.

    Osborne hoàn thành chương trình huấn luyện trong ngày, mồ hôi mồ kê nhễ nhại bước vào phòng.

    “Bảo bối, em sao thế?” – Hắn nâng hai má người yêu, trao cho người nọ một nụ hôn nhiệt tình. Đối với hắn, chết không có gì đáng sợ, thậm chí được chết với Cecil quả thực là ân phước của hắn.

    Vì vậy hắn vẫn ăn ngon ngủ kỹ, đương nhiên, nhu cầu đối với tình dục cũng mãnh liệt hơn. Lúc này, hắn lại thò tay vào áo sơ mi trắng tinh của người yêu, mân mê phần ngực mẫn cảm của hắn, tay kia nhẹ nhàng xoa gáy hắn.

    “Yên nào.” – Chu Doãn Thịnh đẩy hắn ra, nói lại suy đoán của mình một cách chi tiết, hỏi – “Anh cảm thấy mình nên làm thế nào?”

    “Đương nhiên là giết.” – Osborne cười lạnh. Hắn không sợ chết, nhưng hắn rất ghét bị người khác gài.

    “Đúng vậy, phải giết cậu ta, hơn nữa còn phải lôi trùng chúa ra khỏi cơ thể cậu ta ngay trước mặt tất cả mọi người trong vũ trụ.” – Chu Doãn Thịnh hôn lên lông mày của người yêu một cách tán thưởng, cười nói – “Nếu em đoán sai, vậy mình đi làm hải tặc. Chứ em không muốn bị xử tử vì một tội danh vô căn cứ.” – Hắn không thể giết chết Joshua, nhưng người yêu hắn có thể, người nọ có thể hoà nhập vào thế giới này một cách dễ dàng mà không bị bài xích.

    Osborne hơi vuốt cằm, cảm thấy ý tưởng làm hải tặc rất hay. Không có luật lệ nghiêm khắc ước thúc, hắn sẽ có thể ở bên Cecil từng giây từng phút.

    “Bảo bối, dù cậu ta có phải là trùng chúa hay không, anh đều sẽ giết cậu ta cho em. Nhưng anh cần một chút phần thưởng.” – Giọng nói ám muội của hắn biến mất giữa nụ hôn cuồng dại của Chu Doãn Thịnh.

    13.

    Qua nhiều lần điều tra, toà án quân sự chính thức khởi tố Osborne và Cecil với tội danh phản quốc và không làm tròn trách nhiệm. Quân đoàn 1 và Quân đoàn 2 do hai người chỉ huy cũng tuyên bố giải tán, sĩ binh được gộp vào Quân đoàn Đế quốc do Joshua phụ trách.

    Vì hai người là người mạnh nhất vũ trụ nên khi bắt giữ hai người, Quân đoàn Đế quốc cử ra đội quân robot có sức chiến đấu mạnh nhất, vây quanh biệt thự hai người vòng trong vòng ngoài.

    Joshua điều khiển siêu robot màu bạc của mình, mở loa gọi hai người, cảnh cáo họ không được phản kháng, nếu không sẽ san bằng gia tộc Bernard và gia tộc Matthew.

    Hiện tại, hai gia tộc hiển hách nhất đế quốc lại trở thành đại diện cho “sỉ nhục” và “phản bội”. Ông Bernard và ông Matthew già đi rất nhiều, mấy hậu bối thì hận Osborne và Cecil thấu xương, chỉ thiếu điều tự tay bắt họ giao nộp cho toà án.

    Chu Doãn Thịnh đứng cạnh cửa sổ sát đất, nhìn chằm chằm con robot bạc oai phong lẫm liệt cách đó không xa kia, cười lạnh. Mấy ngày nay, hắn nghĩ đi nghĩ lại những điều khác thường của Joshua, đã hoàn toàn chắc chắn về thân phận của cậu ta. Cường độ thần kinh là bẩm sinh, muốn thần kinh cấp S đột nhiên tăng lên cấp 3S, trừ khi Joshua bị một linh hồn khác mạnh hơn chiếm cứ, tựa như mình vậy.

    Trùng chúa có thể điều khiển toàn bộ trùng tộc, có thể thấy thần kinh của nó rất mạnh, mà Joshua chính tại sau trận chiến kia mới đột nhiên thay đổi.

    Thế giới này rốt cuộc làm sao vậy, ngay cả đứa con số mệnh cũng có thể bị hoán đổi. Nhưng nếu muốn nói hoán đổi hoàn toàn thì cũng không hẳn, Joshua vẫn hoàn thành mọi sứ mệnh mà cậu ta phải hoàn thành, nhận được vinh dự mà cậu ta đáng ra phải được, thậm chí, cậu ta còn xuất sắc hơn cả lúc ban đầu.

    Như vậy, vận mệnh có vẻ cũng chẳng thay đổi là bao. Nếu mình không vạch trần, cậu ta có lẽ vẫn sẽ sinh sống với thân phận loài người, sau đó lặng lẽ nắm giữ hai chủng tộc hoàn toàn khác biệt là loài người và trùng tộc trong lòng bàn tay, cố gắng thực hiện giấc mơ của mỗi thế hệ trùng chúa: Biến cả vùng vũ trụ thành sào huyệt có thể mặc cho cậu ta xử trí.

    Diệu kế. Chu Doãn Thịnh nâng ly rượu lên, hướng về con robot bạc khổng lồ kia, sau đó đi đến cạnh giường, bực mình gọi – “Dậy mau, còn ra toà nữa.”

    “Phiền quá đi mất!” – Osborne mở mắt, xuống giường mặc quần áo. Hắn đi đến trước gương, nghiêng người ngắm mấy vết cào sau lưng mình, nói với giọng rất chi là mê say – “Em yêu, đêm qua em thật nhiệt tình, anh suýt nữa phát điên vì em.”

    Chu Doãn Thịnh ném áo khoác lên đầu hắn, cười mỉm chi – “Người ta đều nói Osborne chính trực, vô tư, nghiêm túc, khuôn mẫu, quả thực nên để họ xem xem trong thực tế anh hãm như thế nào.”

    “Đấy là trước đây, chứ Osborne hiện giờ là một kẻ nhu nhược, vô dụng, là tội phạm phản bội đế quốc và đồng đội. Cảm ơn trời đất, từ nay về sau không cần phải giữ hình tượng trước mặt bọn họ nữa. Em yêu, sau này anh muốn làm gì thì làm nấy, đế quốc chưa bao giờ là trách nhiệm của anh. Trách nhiệm của anh chỉ có em thôi.” – Hắn nắm lấy cằm người yêu, hôn lên bờ môi đỏ sẫm của người nọ.

    Chu Doãn Thịnh giữ gáy hắn, cho hắn một nụ hôn chào buổi sáng nóng bỏng.

    Khi đội quân vũ trang hạng nặng xông vào phòng, đập vào mắt họ chính là hình ảnh này, làm họ suýt nữa đánh rơi súng hạt nhân trên tay. Người ta đều nói tình cảm của hai thống soái cực kỳ sâu đậm, giờ rốt cuộc cũng được chứng kiến, đã lúc nào rồi mà còn không quên mùi mẫn.

    “Đi thôi.” – Chu Doãn Thịnh vỗ vỗ cái mông siêu cấp nảy của người yêu, sau đó mới giơ hai tay ra, chủ động để những người này đeo chiếc còng có thể khoá lại thần kinh và thể lực lên tay mình.

    Trên còng có lắp đặt thiết bị trọng lực, áp suất tối đa gấp năm trăm lần bình thường, chuyên dùng để đối phó với những người cấp 3S, đeo lên rồi ngay cả đi lại cũng khó khăn, chứ đừng nói đến sử dụng vũ lực. Từng bước đi của hai người đều in lại dấu chân rất sâu dưới mặt đất, thậm chí suýt nữa dẫm sập cầu thang, khiến những sĩ binh phụ trách bắt giữ họ đều khiếp vía.

    Trông thấy hai người bị bắt, Joshua nhảy xuống từ khoang điều khiển, đi đến trước mặt Osborne, hạ giọng thật thấp – “Anh từng nói tôi có hoài bão, nhưng lại không có năng lực xứng với hoài bão ấy. Nhưng anh xem, giờ tôi đã đứng trên đỉnh quyền lực, còn các người lại trở thành tù nhân. Osborne, tôi dùng sự thật để chứng minh rằng anh đã lầm, Joshua tôi tuyệt đối sẽ không trở thành vật lệ thuộc của bất kỳ ai, mà là một kẻ mạnh có thể ngự trị tất cả mọi người.”

    Cậu ta lùi lại vài bước, bật cười một cách đắc ý.

    Chu Doãn Thịnh nhìn về phía cậu ta bằng ánh mắt kinh ngạc. Từ đoạn Joshua vừa nói, có thể phân tích được thần trí cậu ta vẫn chưa hoàn toàn bị trùng chúa triệt tiêu, nỗi niềm khó dứt của cậu ta, sự không cam lòng của cậu ta đều vẫn còn đó. Cậu ta vẫn là cậu ta, nhưng cũng là trùng chúa, họ đã dung hoà vào nhau.

    Hèn gì trùng chúa lại chọn trúng cậu ta, vì nội tâm cậu ta ẩn chứa quá nhiều tham vọng, những tham vọng đó dẫn đến việc cậu ta bị trùng chúa cám dỗ một cách dễ dàng, do vậy bỏ mặc sự sống chết của đồng bào. Nếu không phải mình và Osborne giẫm lên lòng tự trọng của cậu ta, có lẽ cậu ta cũng sẽ không bước lên con đường này.

    Nghĩ đến đây, Chu Doãn Thịnh lại cười lạnh. Cái gì mà “giẫm lên lòng tự trọng của cậu ta”? Nếu thực sự có lòng tự trọng, cậu ta sẽ không làm những chuyện như vậy. Suy cho cùng, chỉ có thể trách ham muốn cá nhân của cậu ta quá lớn. Trong quỹ đạo số mệnh ban đầu, cậu ta không cần đánh đổi quá nhiều, muốn gì Osborne và Kyle đều sẽ chủ động dâng lên. Vậy nên cậu ta lương thiện, trong sáng, vô tư.

    Nhưng nếu không có hai người kia lặng lẽ cho đi và dốc lòng giúp đỡ, cậu ta chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. Nhưng với gia cảnh tầm thường, thực lực không là gì so với cả đám alpha, hiển nhiên cậu ta làm gì cũng không được như ý, hơn nữa lại có một Cecil cùng là omega nhưng năng lực lại hơn cậu ta gấp mấy trăm lần để phân bì, cậu ta không cam lòng cũng là điều dĩ nhiên.

    Cậu ta muốn mạnh lên, muốn vượt qua Cecil, cũng vì thế nên mới nảy sinh ra mọi chuyện. Đây chính là cái mà người ta gọi là “hiệu ứng bươm bướm”.

    Là đầu sỏ gây nên mọi chuyện, Chu Doãn Thịnh cười một cách thích thú. Hắn bước vài bước đến gần Joshua, làm nhóm binh sĩ xung quanh đều hốt hoảng giơ súng hạt nhân lên.

    “Đừng căng thẳng, tôi chỉ muốn nói vài câu với đàn em trước kia của tôi mà thôi.” – Hắn mỉm cười khoát tay, thì thầm vào tai Joshua – “Một con rối bị lòng tham khống chế thì không phải là kẻ mạnh. Trong mắt tôi, cậu vẫn yếu như một cọng bún thiu.”

    Joshua tức thì ngùn ngụt sát khí, nhìn về phía hắn bằng ánh mắt lạnh lẽo.

    “Muốn nói thì cứ nói, đứng gần thế làm gì.” – Osborne kéo người yêu về bên cạnh mình, cũng nhìn về phía Joshua bằng ánh mắt lạnh toát.

    ——————————

    Dẫu sao cũng là thống soái của đế quốc, hơn nữa lại là người đứng trên đỉnh cao sức mạnh, phòng giam của hai người rất sạch sẽ, khang trang. Nhưng vừa vào, Osborne đã nổi trận lôi đình, đơn giản là vì những người này giam giữ hắn và Cecil ở hai nơi riêng biệt. Đôi mắt đỏ ngầu và vẻ mặt dữ tợn của hắn làm đồng chí trông tù sợ hết hồn, ngay tối hôm đó liền bố trí một phòng đôi cho hai người.

    “Có phải anh còn muốn họ cho anh hẳn phòng có giường lớn luôn nữa đúng không? Hử?” – Chu Doãn Thịnh ngồi khoanh chân trên chiếc giường rộng một mét, trêu đùa.

    Osborne ngồi cạnh hắn, vì cổ tay đeo còng trọng lực, không tiện ôm người yêu nên chỉ có thể đến gần hôn lên má hắn, cười nói – “Cái đấy thì không cần, hẹp như vậy là vừa, anh nằm bên dưới, em nằm lên người anh.”

    Chu Doãn Thịnh há miệng ngậm lấy lưỡi hắn, nhiệt tình hôn trả.

    Người trông tù cứ mỗi giờ lại đến xem một lần, thấy hai người vẫn luôn ở trên giường hôn nhau hoặc nói chuyện phiếm, vô cùng tự tại, không khỏi lắc đầu cảm thán: Phạm tội lớn như vậy mà còn không áy náy chút nào, hai người này đã hết đường cứu chữa!

    Hôm sau, phiên toà dài đằng đẵng bắt đầu, công tố viên nêu ra hơn mười tội danh, trong đó bao gồm phản quốc và không làm tròn trách nhiệm. Nếu tội danh thành lập, hai người sẽ bị xử tử hình. Những người ra toà chứng kiến phiên xử bao gồm các thống soái và thành viên hoàng tộc, bắt mắt nhất chính là ông Bernard và ông Matthew.

    Hai người yên lặng ngồi ở vị trí chính giữa, xung quanh trống trơn. Hiển nhiên, cả đế quốc cũng không có ai muốn dính dáng đến họ, bao gồm những cấp dưới đã từng trung thành với họ.

    Thẩm phán tuyên bố phiên toà bắt đầu, đại diện bên công tố viên lập tức lấy ra một tập văn kiện rất dày, cẩn thận liệt kê những hành vi phạm tội của họ trên chiến trường. Để thể hiện sự công bằng, toàn bộ quá trình xét xử được phát sóng trực tiếp trên U-internet.

    Osborne và Chu Doãn Thịnh không mời luật sư. Vào thời điểm này, cũng không có luật sự nào dám biện hộ cho hai người. Vì sai lầm của họ dẫn đến hậu quả mấy triệu binh sĩ thiệt mạng trên chiến trường, người thân của những binh sĩ này từng tuyên bố người nào dám biện hộ cho hai người, họ sẽ xé xác người đó.

    Mỗi lần đưa ra một cáo buộc, bên công tố đều phải đối chất với hai người.

    Osborne cúi đầu mân mê ngón tay người yêu, thái độ vô cùng hời hợt. Chu Doãn Thịnh thì nhướn mày, nhìn chằm chằm công tố viên với vẻ mặt giễu cợt, đến đoạn nào vô lý còn cười nhạo vài tiếng.

    “Tôi không nhận tội.” – Hắn đã lặp đi lặp lại câu này hơn mười lần.

    Công tố viên lạnh lùng nhìn hắn, như thể đang nói dù mày không nhận tội, thẩm phán cũng sẽ phán quyết xử tử mày. Hai vị anh hùng này đã thân bại danh liệt, sẽ không ai thương hại bọn họ. Ban đầu vẫn còn có người biện giải cho họ, nhưng trông thấy biểu hiện của họ trên phiên toà, tất cả cũng đều trầm mặc.

    Sao bọn họ có thể không cảm thấy tội lỗi chút nào sau khi đã gián tiếp hại chết nhiều người như vậy?

    “Tôi không nhận tội, tôi yêu cầu đối chất với người chỉ huy lúc ấy – Joshua Lennon trước toà.” – Chu Doãn Thịnh nói một cách dõng dạc.

    Thẩm phán nhìn về phía hoàng thân đang ngồi trên hàng ghế dự thính.

    Joshua do dự vài giây, nghĩ chân tay hai người đều đeo còng trọng lực gấp năm trăm lần, ngay cả nhúc nhích cũng không được chứ đừng nói đến công kích, cậu ta mới thong dong đứng lên, nói – “Tôi đồng ý đối chất với hai vị thống soái.”

    Cư dân mạng vốn đang trong cơn phẫn nộ, đều nhao nhao trào phúng – “Hoàng thân thật lịch sự, bọn họ sao có thể xứng với chức thống soái chứ? Họ là tội nhân của toàn vũ trụ! Họ suýt nữa hại chết tất cả chúng ta!”

    “Cecil, cậu muốn nói gì thì xin mời.” – Joshua ngồi vào ghế nhân chứng tương đối gần hai người.

    Chu Doãn Thịnh nhấn nút khuếch đại âm thanh trên mặt bàn, nói rõ ràng từng câu từng chữ – “Tôi muốn nói, sự thắng bại của trận chiến này không phải do con người khống chế, mà là do trùng chúa. Chúng tôi chỉ là kẻ gánh tội mà nó đẩy ra mà thôi. Hiện giờ, nó đang ở ngay giữa nơi này.”

    Lượng thông tin trong câu nói này quá lớn, rất nhiều người nghe mà không hiểu, không khỏi thộn mặt nhìn nhau. Chỉ có Joshua mặt tái đi. Cậu ta đứng dậy, đang định rời đi thì Osborne – người vẫn giữ yên lặng nãy giờ đột nhiên phá vỡ còng trọng lực trên cổ tay và mắt cá chân, vòng ra sau cậu ta, siết chặt cần cổ yếu ớt của cậu ta bằng tốc độ nhanh như chớp.

    Binh sĩ có mặt tại nơi này đồng loạt rút súng hạt nhân ra, nhưng không ai dám hành động lỗ mãng, sợ làm tổn thương đến hoàng thân.

    Chu Doãn Thịnh chậm rãi phá vỡ còng trọng lực, đi đến bên cạnh Joshua, nâng cằm cậu ta lên xem xét. Tinh thần lực sắc nhọn đặc thù của trùng chúa tựa như mũi kim điên cuồng lao về phía hắn, nhưng đều bị hắn chặn lại.

    “Giết nó.” – Chu Doãn Thịnh hé môi.

    Sau đó, ngay trước mặt bao nhiêu người, Osborne thực sự đâm xuyên trái tim Joshua. Đôi mắt sáng ngời của cậu ta trở nên trống rỗng, tứ chi buông thõng.

    “Không!” – Trên hàng ghế dự thính, Kyle phát ra tiếng gào thét đau đớn. Tất cả mọi người trong vũ trụ đều kinh sợ vì hành vi điên rồ của hai người.

    Nhưng thế vẫn chưa xong, Cecil còn muốn bổ đầu Joshua ra, bọn họ quả thực không phải người, mà là ma quỷ! Bọn họ nên bị ném vào hố đen, bị cắt vụn!

    Cộng đồng mạng phẫn nộ, đứng dậy vỗ bàn bôm bốp, ngay sau đó lại ngã phịch xuống ghế. Đập vào mắt là một vật thể hình cầu bán trong suốt, bề ngoài cực giống não người chui ra từ đầu Joshua, nhào lên mặt một binh sĩ alpha.

    Nó vươn giác hút nhọn hoắt đâm thủng trán binh sĩ nọ, lắc lắc cơ thể mềm nhũn mà chui vào trong, nhanh chóng chiếm đoạt đại não binh lính nọ.

    Đeo nguyên lỗ máu trên trán, binh sĩ nọ bắt đầu điên cuồng xả súng vào Osborne và Cecil, hoàn toàn không quan tâm đến sự sống chết của công tố viên và thẩm phán đằng sau. Chu Doãn Thịnh né tránh mưa đạn, phi ra sau binh sĩ nọ như một ảo ảnh, thẳng tay vặn gãy cổ người nọ, lại bổ đầu người nọ lôi vật thể hình cầu kia ra rồi giam nó lại bằng lồng giam hình thành từ tinh thần lực.

    Osborne lập tức gia cố một tầng tinh thần lực bên ngoài, như vậy, dù cường độ thần kinh của trùng chúa cao đến đâu cũng không thể đột phá sự giam cầm của hai người cấp 3S.

    “Thấy gì chưa? Quân đội loài người chính là do một quái vật như vậy chỉ huy. Nó muốn chúng ta bại, chúng ta phải bại, nó muốn chúng ta thắng, chúng ta tất thắng. Nó nắm giữ bốn phần năm binh lực của đế quốc, đùa giỡn sinh mệnh các binh sĩ trong lòng bàn tay. Mà các người, các người lại đi xét xử hai người vô tội, cho nên chúng tôi kiên quyết không nhận tội!” – Chu Doãn Thịnh cười lạnh, nói.

    Hắn còn chưa dứt lời, Kyle trên hàng ghế dự thính đột nhiên nhảy lên giữa không trung, thân hình cấp tốc phóng đại khiến bộ quần áo đắt tiền rách toạc, khi rơi xuống trước mặt hai người đã hoá thành một con côn trùng với ngoại hình dữ tợn. Nó phun nọc độc, phần đuôi tựa chiếc roi gai quật mạnh về phía hai người, hòng cứu trùng chúa ra. Vài thống soái xung quanh anh ta cũng đột nhiên hoá thành côn trùng bậc cao, nhanh chóng bổ về phía hai người.

    Nhưng trải qua mấy năm tu luyện, thực lực của hai người đã sớm đạt đến trình độ mà người thường khó lòng tưởng tượng. Bình thường họ không bao giờ biểu hiện ra ngoài, điều này cũng dẫn đến việc Joshua đánh giá quá thấp bọn họ, cho rằng chỉ cần dựa vào mấy chiếc còng trọng lực là có thể giữ chân họ.

    Chu Doãn Thịnh đấm vỡ đầu một con côn trùng, lại xoay người đá bay một con khác đánh úp hắn từ sau lưng va mạnh vào tường, nát vụn. Bên kia, Osborne cũng hung hãn xé nát mấy con côn trùng, đang gỡ mảnh vải mắc trên người chúng để lau tay.

    Chu Doãn Thịnh đi đến cạnh xác mấy con côn trùng, cười lạnh – “Quốc vương, thống soái tối cao, thống soái Quân đoàn 3, thống soái Quân đoàn 4, thống soái Quân đoàn 5, đội trưởng đội hộ vệ hoàng gia, tướng chỉ huy quân đoàn robot, tất cả những nhân tài ưu tú nhất đế quốc này thì ra đều đã sớm biến thành trùng tộc. Đế quốc của chúng ta rốt cuộc là Đế quốc Lennon hay là đế quốc trùng tộc?”

    Người có mặt ở nơi này đều đứng như trời trồng, nhìn hắn với ánh mắt đờ đẫn.

    “Tôi tuyên bố, từ nay trở đi, Đế quốc Lennon sẽ bước vào trạng thái chiến tranh trường kỳ, tất cả những người từng tiếp xúc với Joshua Lennon đều phải tiến hành kiểm tra toàn diện để xác nhận thân phận nhân loại của mình. Trong thời gian này, nếu Liên bang Tự Do và Cộng hoà Barlow có ý đồ do thám nước ta, căn cứ công ước vũ trụ được ký kết năm 6781, chúng tôi có quyền áp dụng vũ khí cuối cùng đối với hai nước.” – Chu Doãn Thịnh nhìn về phía màn hình, nói một cách rành mạch, sau đó ra lệnh cho một binh sĩ gần đó – “Đi tìm cho tôi một chiếc lồng năng lượng, sau đó báo cho phòng thí nghiệm quốc gia chuẩn bị đón sản phẩm thí nghiệm mới.”

    Binh sĩ nọ lập tức hoàn hồn, đưa tay lên chào rồi vội vàng chạy đi. Những binh sĩ còn lại đều nhìn hai người với ánh mắt nể phục.

    Chết không phải là đáng sợ nhất, đáng sợ là sống không bằng chết. Trùng chúa hiển nhiên biết điều gì sẽ chờ đợi mình nếu đến phòng thí nghiệm, miệng phát ra tiếng rít gào chói tai. Mỗi tiếng rít của nó đều kèm theo dòng tinh thần lực cuồn cuộn, khiến mọi người có mặt nơi này đau đầu như búa bổ.

    Chu Doãn Thịnh và Osborne lập tức phóng tinh thần lực để ngăn chặn, uy áp bao la như vũ trụ khiến trùng chúa lập tức yên lặng, toàn thân run lẩy bẩy.

    Sự việc chuyển biến quá nhanh, mọi người đều không phản ứng kịp, mãi đến khi hai người chỉ huy các binh sĩ chỉnh đốn trật tự hiện trường xong xuôi, khán giả trên mạng mới thở dốc như vừa tỉnh dậy.

    Làm thế nào mà lũ trùng tộc ấy lại trà trộn được vào xã hội loài người? Chúng khống chế Đế quốc Lennon, nếu muốn tiêu diệt con người, chúng chỉ cần khơi mào chiến tranh giữa ba thế lực lớn là xong. Nếu không nhờ thống soái Osborne và Cecil phát hiện âm mưu của chúng đúng lúc, con người chắc chắn sẽ diệt vong.

    Thật đáng sợ! Chỉ cần nghĩ đến chuyện trùng tộc có thể nguỵ trang thành con người thôi là mọi người đã cảm thấy không rét mà run. Những người từng căm hận Osborne và Cecil đều hổ thẹn đến không chốn dung thân, thi nhau gửi thư xin lỗi trên U-internet, đồng thời bày tỏ sẽ ủng hộ hai người vô điều kiện.

    Họ biết, hiện giờ đế quốc đang lâm nguy, chỉ có hai người mới có thể dập tắt mối hiểm hoạ này.

    Danh dự của hoàng gia giảm sút trầm trọng, họ chính là người đầu tiên phải tiến hành kiểm tra thân thể, sau đó mới là các binh sĩ trong quân đội. Chu Doãn Thịnh và Osborne giành lấy quyền khống chế quân đội bằng tốc độ nhanh nhất, đồng thời giết chết mấy con côn trùng muốn trả thù cho trùng chúa.

    Chu Doãn Thịnh không thể không cảm thán dã tâm của trùng chúa. Không ngờ nó có thể đẻ trứng trong cơ thể người khác, khiến ấu trùng từ từ phá xác rồi chiếm lấy cơ thể ký chủ. Tất cả những người nó lựa chọn đều là nhân vật có quyền hành hết sức quan trọng. Về lâu về dài, loài người và trùng tộc đều sẽ nằm trong sự thống trị của nó.

    Chu Doãn Thịnh đứng trước máy kiểm tra, nhìn từng người trong quân đội được kiểm tra. Trùng thú có thể sử dụng da người và xương cốt để che giấu về ngoại hình, nhưng chỉ cần đứng trước đèn thấu thị, nguyên hình bị che giấu bên trong sẽ lập tức bại lộ. Những binh sĩ đã qua kiểm tra chĩa thẳng súng vào những người này, chỉ cần phát hiện ra điều bất thường sẽ thẳng tay bắn đối phương thành tổ ong.

    Đương nhiên, cũng có một vài con bỏ chạy, chỉ cần mất tích quá bốn tiếng sẽ lập tức bị hạ lệnh truy nã toàn vũ trụ. Cộng hoà Barlow và Liên bang Tự Do rất tích cực hợp tác với Đế quốc Lennon, họ cũng sợ những con côn trùng có thể biến thành người này đi vào quốc gia của họ.

    Cũng may trùng chúa không có hứng thú với binh sĩ bình thường, vì vậy mới tránh cho tai nạn lớn hơn diễn ra. Hiện tại, tướng lĩnh của những quân đoàn khác đều đã bị xử tử, quân đội dĩ nhiên nghe theo sự chỉ huy của thống soái Osborne và Cecil.

    Hai người bước lên máy kiểm tra ngay dưới sự chứng kiến của toàn vũ trụ, chứng minh thân phận nhân loại của hai người. Khi có người hỏi vì sao họ lại phát hiện ra thân phận thật của trùng chúa, họ chỉ đáp – “Chỉ cần cường độ thần kinh của bạn cao hơn trùng chúa là được.”

    Mọi người đều biết cường độ thần kinh của trùng chúa cao vô cùng, loài người chưa một ai có thể vượt qua. Nhưng mà giờ đây, đó đã là quá khứ. Quần chúng nhân dân đang lo ngay ngáy yên tâm hẳn, dành mọi sự tôn sùng cho hai vị thống soái, sau đó ra sức công kích hoàng gia trên mạng, bởi vì một nửa thành viên hoàng gia đều bị trùng tộc ký sinh.

    Đây không phải lỗi của họ, nhưng hình tượng của hoàng gia đã không thể cứu vãn. Yêu cầu lập quốc vương mới của họ bị dân chúng bác bỏ. Mọi người đưa ra đề nghị xoá bỏ hoàng tộc, thay đổi chế độ chính trị thành cộng hoà dân chủ, cũng là chế độ tổng thống.

    Hiển nhiên, dân chúng hy vọng tổng thống đầu tiên của đế quốc sẽ là Osborne hoặc Cecil.

    “Có làm tổng thống không?” – Osborne ôm người yêu từ phía sau, bàn tay lướt trên cơ bụng rắn chắc của hắn.

    “Không, mệt lắm.” – Chu Doãn Thịnh nhấm nháp ly rượu, hỏi vặn lại – “Anh muốn làm à?”

    “Anh muốn làm hải tặc vũ trụ, chúng ta đã hẹn nhau từ trước rồi mà.” – Osborne giữ cằm người yêu, nhấn mạnh từng câu từng chữ.

    “OK, chúng ta đi làm hải tặc.” – Chu Doãn Thịnh dốc cạn ly rượu vang, mớm từng ngụm cho Osborne.

    Ông Matthew và ông Bernard vô cùng điên tiết khi phát hiện ra hai thằng nhãi lại bỏ nhà đi, không để lại lấy một lời nhắn. Họ không thể không công bố tin tức này với bên ngoài. Dân chúng tức thì kêu la thảm thiết, cho rằng phiên toà lúc trước đã làm hai người tổn thương, khiến họ hết sức thất vọng với đế quốc nên mới bỏ đi như vậy.

    Họ dâng hiến tất cả cho đế quốc, đế quốc lại dùng tử hình để báo đáp họ, chuyện như vậy không ai có thể chịu nổi. Có người đau lòng vì họ, cũng có người chỉ trích họ vô trách nhiệm. Nhưng dù ngoài kia người ta nói thế nào, họ cũng đã không còn để ý.

    Cuối cùng, hoàng thất vẫn giữ được địa vị cao quý của mình, nhưng lại mất đi quyền hành. Chế độ chính trị của Đế quốc Lennon chuyển hoá từ quân chủ chuyên chế thành quân chủ lập hiến, quyền lực được nắm giữ trong tay nhiều người hơn, đây là một sự tiến bộ.

    Cùng lúc đó, một đoàn hải tặc vũ trụ tên là Huỷ Diệt ra đời, chỉ trong mấy năm ngắn ngủi đã trở thành thế lực có thực lực ngang tầm Đế quốc Lennon, Liên bang Tự Do và Cộng hoà Barlow.

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]