Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 16 – Chương 9-11

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 16 – Chương 9-11

    Chương 9

    Cùng lúc đó, Chu Doãn Thịnh đang bị các đạo nhân mã truy sát. Mấy phiên chủ khác giống như Viên Khôn Bằng cũng thu nạp rất nhiều cao thủ giang hồ đi đoạt bảo, cũng có mấy kẻ tầm mắt hạn hẹp tự thân xuất mã, dẫn trọng binh đi vây quét. Chu Doãn Thịnh vẫn luôn không đối chọi trực diện với những người này, mà là vừa đánh vừa lui. Hắn đang chờ một người, chỉ khi y đến, trò chơi này mới có thể thực sự bắt đầu.

    Gió lạnh thấu xương từ cao nguyên Mạc Bắc gào thét tràn xuống, giống như lưỡi dao cắt lên mặt khiến người ta có cảm giác đau đớn khó nhịn. Quân đội đông nghịt đứng ở trên sườn núi, từ trang phục mà đoán thì hẳn là các phe phái khác nhau.

    Mấy tên tướng lĩnh đánh ngựa đi tới bên sườn núi quan sát trận đại chiến bên dưới, mặc dù cực kỳ gắng sức kiềm chế nhưng trong mắt vẫn lộ ra vẻ kinh hãi. Chủ nhân của bọn họ không chỉ phái trọng binh vây quét, còn chiêu mộ mấy vị cao thủ võ lâm trợ trận. Những cao thủ kia trước khi đến đã từng khẳng định, dựa vào đội ngũ này căn bản là không thể bắt được Dư Thương Hải, không bằng ở bên ngoài trợ uy cho bọn họ.

    Mấy vị tướng lĩnh lúc đó còn cảm thấy những kẻ giang hồ này nói quá, nào có ai có thể bằng sức một người chống lại được quân đội vạn người? Nhưng mà ba ngày ba đêm đuổi bắt, bọn họ mới lĩnh hội được chỗ đáng sợ của Dư Thương Hải. Hắn có thể tới lui tự nhiên trong thiên quân vạn mã, có thể không bị thương chút nào dưới vạn mũi tên, nếu như hắn không lập lời thề, hiện tại thảo nguyên Mạc Bắc đã máu chảy thành sông từ lâu.

    Trong lúc suy nghĩ, vài luồng chân khí mạnh mẽ mang theo kình phong từ trong tay áo nam nhân đánh lên sườn núi, một tên tướng lĩnh vội vã tung người nhảy xuống ngựa lăn sang một bên, quay đầu nhìn lại, thấy vật cưỡi của mình đứng bất động, qua vài giây mới có máu tươi chảy ra từ giữa trán, sau đó chậm rãi tách thành hai mảnh đổ xuống đất, nội tạng “ào ào” chảy ra, mùi vị thực sự khó ngửi.

    Chân khí kia có ngựa giảm xóc nhưng lực đạo vẫn không suy giảm chút nào, liên tiếp chặt đứt cánh tay mấy binh sĩ mới bị tấm khiên nặng nề ngăn lại. Binh sĩ dùng cái khiên bị chân khí tấn công theo quán tính lùi lại, tuy rằng sau lưng có vô số huynh đệ chống đỡ nhưng vẫn lùi xa mấy trượng, đợi chân khí hoàn toàn tiêu tán mới nhũn tay chân quỳ xuống, cụp mắt nhìn, cái khiên làm bằng đồng xanh đã bể thành hai nửa, chỗ gãy giống như bị lưỡi dao sắc cắt qua, vô cùng bóng loáng bằng phẳng.

    Chẳng qua chỉ là một đạo chân khí, mà còn là đánh tới từ bên ngoài mấy trăm dặm, lại có thể tấn công một nhánh quân đội đến liểng xiểng, nếu như bản thân hắn tự ra tay, cũng không biết sẽ tạo thành thương vong đáng sợ đến mức nào.

    Hắn đâu phải người, rõ ràng là hung khí biết đi lại. May mà hắn chịu nhận cảm hóa của Tử Huyền thánh tăng, lập lời thề không tiếp tục giết người, nếu không mọi người đều phải bỏ mạng ở đây! Sau khi các tướng sĩ yên lặng ở trong lòng cảm tạ phật tổ thì lập tức đánh ngựa lùi về sau, cách vòng chiến xa một chút.

    Trận đại chiến này đã giằng co ba ngày ba đêm, khoảng cách bọn họ quan chiến cũng ngày càng xa, sợ bị liên lụy, nhưng dù vậy thì sức chiến đấu của Dư Thương Hải vẫn như cũ không ngừng đổi mới nhận thức của bọn họ.

    Một người đấu với mấy trăm cao thủ mà còn là dưới tình cảnh bó tay bó chân, nếu đổi là người khác thì đã không toàn vẹn, thế mà hắn không chỉ không chết, còn thành thạo điêu luyện đối chọi, những người còn lại nội lực dồn dập tiêu hao hết, không thể không đổi dùng đánh luân phiên, như vậy mới miễn cưỡng đánh ngang tay.

    Chu Doãn Thịnh cũng có chút phiền chán, đánh bay một tên cao thủ nửa cảnh Tiên Thiên, chuẩn bị phi thân rời khỏi đây, ánh mắt hắn chợt sầm xuống. Hơi thở quen thuộc từ xa đến gần, sắp tới rồi, là Tử Huyền không thể nghi ngờ. Người hắn khổ sở chờ đợi ba ngày chung quy vẫn xuất hiện. Hắn lập tức ép công lực xuống khoảng ba phần mười, sắc mặt trắng nhợt, động tác chậm lại, giả bộ dáng chân khí tiêu hao hết.

    “Ma đầu này không chịu nổi rồi! Mọi người mau lên!” Kẻ cách hắn gần nhắt lớn giọng quát lên. Câu nói này khiến mọi người phấn chấn tinh thần, cho dù là nội lực không ăn thua lui khỏi vòng chiến cũng vội vã xúm lại, thi triển các loại thủ đoạn xảo trá.

    Chu Doãn Thịnh tiếp chiêu từng kẻ, cảm giác Tử Huyền đã gần trong gang tấc, rõ ràng có thể né tránh ánh kiếm hiểm ác sau lưng nhưng lại cố tình đụng vào. Lúc Tử Huyền vội vã tới nơi, nhìn thấy chính là cảnh tượng nam nhân bị lưỡi kiếm sắc nhọn đâm xuyên ngực.

    Hắn trở tay đánh bay kẻ đánh lén mình, sau đó bẻ gãy mũi kiếm cắm ở ngực, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi. Gió lạnh vốn tràn đầy mùi tanh dường như càng ngày càng gay mũi, hun đến viền mắt Tử Huyền đỏ lên, cổ họng tắc nghẽn, trái tim lại giống như nam nhân bị mũi kiếm sắc nhọn đâm thủng, đau đớn không thể tả.

    Đồng tử mơ hồ tràn ra ánh đỏ hoàn toàn biến thành màu đỏ thắm, chân khí hùng mạnh cũng không bị khống chế tuôn ra từ bên trong đan điền, một lần lại một lần cọ rửa kinh mạch, Tử Huyền cố nén đau đớn xương cốt như lăng trì lao vào vòng chiến, đánh bay từng kẻ cản đường mình, nhanh chóng tới gần nam nhân bị vây ở giữa.

    “Ơ? Đó là thánh tăng Tử Huyền? Không phải nói y đang bế quan sao?” Một tên tướng lĩnh đứng ở trên sườn núi kinh ngạc mở miệng.

    “Y đến đúng lúc lắm, trận đại chiến này cuối cùng cũng coi như sắp kết thúc.” Một tướng lĩnh khác thở dài nói. Trước đó, gã tuyệt đối không tưởng tượng nổi một người mà có thể tu luyện võ công tới mức độ này.

    Mấy trăm nhân sĩ giang hồ bên dưới, kẻ nào kẻ nấy đều là cao thủ hàng đầu lấy một địch trăm, thế mà triền đấu với hắn mấy ngày cũng không phân thắng bại, hơn nữa còn là dưới tình huống hắn nương tay. Nếu như hắn không bị lời thề cản tay, không kiêng kị mà đại khai sát giới, cũng không biết bây giờ còn có bao nhiêu người có thể hoàn hảo không tổn hại mà đứng thẳng.

    “Tử Huyền, sao con lại tới đây?” Trí Thâm thấy Dư Thương Hải bị trọng thương, đoán được hắn không chống đỡ được lâu nữa, vì vậy lùi tới bên ngoài vòng chiến quan sát, cũng không định lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. Nhìn thấy đồ nhi đột nhiên xuất hiện, mắt lão lộ ra kinh ngạc, trong lòng càng dâng lên dự cảm không lành.

    Tử Huyền gắt gao nhìn nam nhân bên trong vòng chiến. Hắn bị thương tâm mạch, máu tươi đang cuồn cuộn chảy ra ngoài, mặc dù đã điểm huyệt nhưng cũng không giảm chút nào, còn tiếp tục như vậy sớm muộn gì cũng sẽ mất máu mà chết.

    Hắn biết tính mạng mình đang như ngàn cân treo sợi tóc, dùng hết toàn lực công phá vòng vây, lại vướng phải lời thề không dám hạ sát thủ, ngược lại khiến bản thân càng thêm chật vật. Khó khăn tránh né một chưởng sấm vang chớp giật, hắn dựa vào chưởng phong mà lui lại mấy trượng, miệng phun máu tươi nhưng mặt lại lạnh lùng cười: “Muốn 《Vô cực tâm kinh》? Cho các người là được.” Dứt lời móc từ trong ngực ra một quyển sách lụa quăng vào không trung, sau đó lòng bàn tay dùng sức định hủy đi sách lụa.

    “Không hay rồi, hắn muốn ngọc đá cùng vỡ! Mau cứu tâm kinh!” Không biết ai hô to một tiếng, mấy trăm tên cao thủ giống như đàn châu chấu nhào tới sách lụa trên không trung, lúc đó còn không quên so chiêu, cố gắng ngăn cản lẫn nhau.

    Chu Doãn Thịnh cong gối nửa quỳ, một tay ôm vết thương không ngừng trào máu, một tay chống lên đất, cúi đầu liền phun ra một ngụm máu đen. Trên thân kiếm lại bôi kịch độc! Những kẻ này quả nhiên là không từ thủ đoạn nào!

    Tử Huyền như không nhìn thấy Trí Thâm, mũi chân điểm nhẹ liền bay vọt đến giữa không trung, đánh bay kẻ chắn lối đi của mình, sau đó đạp lên thân thể rơi xuống của bọn họ để vượt qua, hai ba lần liền nắm được sách lụa trong tay, như tên rời cung, vội vã lao về phía nam nhân đang thoi thóp.

    “Thánh tăng Tử Huyền?” Mấy kẻ vốn sắp cướp được sách lụa bị thân pháp cực kỳ mạnh mẽ của y dọa sợ, đợi thấy rõ khuôn mặt y, suýt chút sợ đến chân khí tán loạn. Chỉ thấy sắc mặt y tái nhợt, con ngươi đỏ đậm, ngoài da nổi lên từng cái gân xanh tráng kiện, nhìn qua giống như một con thú hoang dữ tợn. Ở sâu trong mắt y lại không có chút tình cảm trách trời thương người nào, chỉ có sát khí dày đặc.

    “Ngươi đến rồi.” Chu Doãn Thịnh đẩy hòa thượng đang cố gắng ôm mình ra, ngước mắt liếc nhìn y một cái, cũng tránh không được lộ ra vẻ kinh hãi. Hắn chỉ muốn để cho y thấy rõ cái gì gọi là giang hồ chứ không muốn kích thích y tẩu hỏa nhập ma, bạo thể mà chết.

    Miễn cưỡng bình tĩnh lại tâm thần, hắn dẫn hai luồng năng lượng từ bên trong 008 ra, một luồng dùng để bảo vệ tâm mạch, một luồng dồn ở đầu ngón tay, truyền vào đan điền của hòa thượng.

    Tử Huyền không tránh không né, cương quyết ôm nam nhân vào trong ngực, chân khí chạy loạn trong đan điền nuốt chửng toàn bộ năng lượng mà nam nhân chuyển vào. Tâm ma của y đã thành, có dẫn dắt thế nào cũng không trở về bộ dạng ban đầu, dứt khoát nghịch chuyển chân khí, phóng túng bừa bãi, lại không ngờ bản thân chẳng chết, ngược lại công lực tăng lên dữ dội, lúc này mới có thể ngắn ngủi trong vòng mười canh giờ chạy từ thiếu lâm tự tới Mạc Bắc.

    “Ngươi bị thương rồi!” Tử Huyền khàn giọng mở miệng, muốn đưa chân khí vào trong cơ thể hắn để bảo vệ tâm mạch nhưng lại chậm chạp không dám hành động.” Chân khí hiện tại của y bất đồng với người khác, tràn đầy năng lượng bạo ngược, vừa mới vào cơ thể sợ là sẽ cắn nát kinh mạch của nam nhân. Y đỡ hắn, ngay cả đụng chạm nhẹ nhàng cũng không dám, sợ hắn sẽ giống như ảo ảnh trong đầu cứ như vậy hóa thành từng mảnh tro tàn tiêu tán.

    “Phóng hạ đồ đao lập địa thành phật.” Chu Doãn Thịnh cười nhìn y, mỗi một chữ lại muốn phun ra một ngụm máu tươi, “Ta không vi phạm lời thề, cho nên ngươi xem, ta sắp phải đi Tây Thiên rồi. Ngươi bây giờ cảm thấy thỏa mãn chưa?”

    Ta sao lại thỏa mãn? Ta sao có thể trơ mắt nhìn ngươi chết trước mặt ta? Nếu như ngay cả kiếp này của ngươi cũng giữ không được, còn muốn cái gì tới kiếp sau? Đầu óc Tử Huyền trước nay chưa từng tỉnh táo, cũng lại chưa từng ngổn ngang như thế.

    Y tốn công vô ích bịt vết thương chảy máu ào ạt của nam nhân, con ngươi đỏ đậm tràn đầy nước mắt, miệng khẽ mở lại không nói ra lời, cổ họng chỉ có thể rên rỉ giống như con thú bị nhốt. Sự thực nam nhân sắp rời xa y khiến tâm thần y lộn xộn, sợ hãi vô biên đè xuống đầu, suýt chút nữa nghiền nát sống lưng y. Nhưng y chẳng có thời gian buồn rầu, nhét sách lụa vào trong lòng nam nhân, ôm ngang hắn lên rời khỏi nơi này.

    “Không hay rồi, y muốn cứu ma đầu đi, mau đuổi theo!” Những người còn lại lập tức nhào tới, lại bị chưởng phong điên cuồng của y đánh văng ra mấy trượng. Thế tới của chưởng phong không ngừng, liên tục xuyên thủng ngực bụng mấy chục người mới bị một khối nham thạch to lớn cản lại, lưu lại một dấu chưởng ấn thật sâu. Công lực cỡ này đừng nói mọi người ở đây, cho dù là Dư Thương Hải thì cũng chỉ kém hơn một chút.

    Trí Thâm đi tới trước tảng đá nhìn kỹ, sau một hồi mới chắp hai tay trước ngực niệm phật. Công lực tăng lên dữ dội đến mức này, nhất định là đã hoàn toàn đọa vào ma đạo, khó mà cứu vãn.

    “Ta vốn tưởng rằng mười năm sau gặp lại, ngươi vẫn là thánh tăng kia, còn ta lại thành một bộ xương khô, không ngờ trước khi chết còn có thể thấy ngươi một lần cuối.” Chu Doãn Thịnh bên ngoài nhìn qua thì bị thương nghiêm trọng, thực ra dùng 008 điều dưỡng nửa tháng là tốt rồi. Nhưng hắn tuyệt đối sẽ không nói ra, ngược lại còn không ngừng kích thích hòa thượng.

    “Ta chắc chắn sẽ không để ngươi chết.” Giọng nói Tử Huyền run rẩy, thỉnh thoảng cụp mắt quan sát thương thế của nam nhân, chỉ cảm thấy ngực đang bị lưỡi dao sắc bén vô hình cắt qua nhiều lần, cõi lòng tan nát. Y đánh văng vạt áo trước, bọc nam nhân vào trong ngực, dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía thần y cốc.

    Chu Doãn Thịnh quả nhiên không nói thêm gì nữa, lấy sách lụa hòa thượng nhét cho mình ra, hận không thể phun ra thêm hai lạng máu nữa. Thật mẹ nó quản việc không đâu, ngươi tới thì tới đi, còn đoạt đồ cái gì, đảo loạn bố cục ta sắp xếp lên! Lúc này nên làm gì giờ? Tìm cơ hội thả sách lụa ra ngoài? Hắn nghĩ đến đau đầu, dứt khoát nghiêng đầu một cái ngủ như chết.

    Tử Huyền thấy hắn ngất xỉu còn không quên nắm chặt sách lụa, tâm tình quặn đau lúc này mới dễ chịu một chút, thầm nghĩ bản thân cuối cùng cũng làm được một chuyện đúng đắn, giúp hắn bảo vệ truyền thừa của Di tộc.

    Đại chiến qua đi, thảo nguyên khắp nơi bừa bộn, bụi cỏ vốn cao bằng nửa người đổ rạp xuống, tùy tiện còn có thể thấy được một vũng máu cùng tay chân đứt gãy. Gió lạnh mang theo mùi máu tanh nồng nặc càn quét chung quanh, hấp dẫn bầy sói trong vòng trăm dặm qua đây, âm thanh “gào gừ” liên tục cùng mắt thú xanh lét lốm đa lốm đốm thấp thoáng trong màn đêm khiến người ta không rét mà run.

    Vài tên tướng lĩnh đến từ phe cánh khác nhau nhìn bốn phía, chỉ cảm thấy tâm lý khiếp sợ đến hoảng loạn, vừa quất ngựa vừa hô lớn: “Mau rời khỏi đây, lề mà lề mề cái gì! Chạy đi!”

    Các binh sĩ lớn giọng vâng dạ, giơ bó đuốc người sau tranh người trước chạy về nơi đóng quân bên ngoài vài dặm. Mấy trăm tên cao thủ cũng trở về chủ công của mình phục mệnh.

    Vốn tưởng rằng trận chiến này tất thắng, đợi giết được Dư Thương Hải bọn họ lại tranh đoạt quyền sở hữu của 《Vô cực tâm kinh》, không ngờ đánh ba ngày ba đêm với hắn chỉ miễn cưỡng huề nhau, mắt thấy hắn sắp chết lại nhảy ra một thánh tăng Tử Huyền, ung dung cứu hắn đi.

    Lần này, tâm kinh e là sẽ rơi vào tay thiếu lâm tự rồi. Đám người suy nghĩ, không hẹn mà cùng hạ quyết định—————không thể để cho thiếu lâm tự độc chiếm hạng nhất, nhất định phải giết luôn cả thánh tăng Tử Huyền! Nếu y cứu ma đầu đi, có lẽ đã rơi vào ma đạo, đáng tội chết!

    Trong quân doanh đại quân Nam cảnh, mười mấy tên cao thủ dưới trướng Viên Khôn Bằng đang vận công chữa thương trong lều của chính mình. Khoảng đất trống bên ngoài lều đặt mấy khối thi thể lạnh như băng, ngực bụng đều bị một chưởng xuyên thủng, lộ ra xương sườn trắng toát. Viên Khôn Bằng cùng vài gã phó tướng đứng ở bên cạnh kiểm tra thực hư, một lát sau trầm giọng hỏi: “Những người này đều là bị thánh tăng Tử Huyền giết?”

    “Bẩm tướng quân, đúng ạ.”

    “Thời đại này thực sự là kỳ quái, ma đầu nương tay khắp nơi, thánh tăng lại vừa đến đã đại khai sát giới, thực sự là điên đảo càn khôn, chính tà khó phân.” Viên Khôn Bằng ra hiệu cho hộ vệ đắp vải trắng lên, lắc đầu thầm than Dư Thương Hải xấu xa, dạy dỗ một cao tăng đắc đạo thành một ma tăng giết người không chớp mắt. Bây giờ nghĩ lại, lời thề của hắn lúc trước cùng một kiếm đâm xuyên ngực đều là đào hố cho Tử Huyền, đợi y nhảy vào đó. Lần này hay rồi, Tử Huyền sợ là cũng không thể đặt chân ở võ lâm Trung Nguyên nữa.

    Nhưng mà Viên Khôn Bằng cũng không đồng tình với đối phương chút nào, còn vô cùng oán trách. Y tới thì tới đi, cướp sách lụa cái gì? Đảo loạn hết bố trí của bọn họ. Dựa theo kế hoạch ban đầu, bất kể hôm nay ai đoạt được sách lụa, tất sẽ dẫn tới từng hồi tranh đoạt, giống như trùng cổ nuôi dưỡng bên trong chum, chém giết lẫn nhau đến cuối cùng chỉ có thể tồn tại một con mạnh nhất. Bất kể cuối cùng là liên minh lợi ích nào đoạt được 《Vô cực tâm kinh》, kết cục chỉ có một, đó chính là bị nổ sang tây thiên. Quá trình này vô cùng khốc liệt, đủ để giúp hắn diệt trừ rất nhiều kẻ địch, hiện giờ lại bởi vì “một bút như thần” của Tử Huyền mà hóa thành bọt nước, cũng không biết Dư Thương Hải sẽ ứng phó thế nào? Viên Khôn Bằng đè xuống lo âu và nghi ngờ đầy lòng, đi về phía chủ trướng ánh nến mờ nhạt.

    Trạm Thần Dương không biết tâm tư thật sự của Viên Khôn Bằng, hắn đang vì lần bại trận hôm nay mà lòng nóng như lửa đốt, sợ đối phương cảm thấy mình không còn giá trị lợi dụng một cước đá văng. Phải biết cao thủ hắn chiêu mộ dường như có một nửa là tử địch, nếu không có phiên chủ nam cảnh che chở, sợ là đã bị bọn họ phanh thây xé xác từ lâu. Hắn biết bọn họ đang đợi thời cơ, một khi mình bị vứt bỏ, ngay lập tức sẽ có họa diệt môn.

    Cho nên đối với Trạm Thần Dương mà nói, cướp đoạt 《Vô cực tâm kinh》 là cơ hội cuối cùng, thành công, hắn sẽ nhận được trọng dụng của Viên Khôn Bằng từ đây một bước lên mây, địa vị cao quý, thất bại, kết cục chính là vạn kiếp bất phục, chết không toàn thây. Dưới tình trạng tính mạng còn không giữ được, hắn đã chẳng còn hy vọng xa vời thần công thượng cổ, tài phú kếch xù, đăng cơ xưng đế cái gì nữa, cho dù là vị hôn thê lúc trước yêu như trân bảo, lúc này cũng có thể không chút do dự vứt bỏ.

    “Mậu Thụy Linh, Viên Khôn Bằng đã tới doanh trại, ngươi rửa mặt chải đầu qua đó hầu hạ đi.” Hắn điều tức xong, nhìn về phía nữ nhân ngồi dưới ngọn đèn thêu túi gấm.

    Động tác của Mậu Thụy Linh vốn vụng về, nghe được câu này liền bị kim đâm vào đầu ngón tay, đau đến xót ruột. Những ngày qua vì níu giữ trái tim Trạm Thần Dương, nàng không ra ngoài lang bạt nữa, không còn xã giao tiếp khách, ngược lại nghiêm túc học nữ công gia chánh, kết quả là vẫn không thể tránh khỏi vận mệnh bị đưa đi.

    Nếu như Viên Khôn Bằng vẫn mê luyến nàng như dĩ vãng thì cũng liền thôi, rời khỏi Trạm Thần Dương nàng vẫn có thể sống cuộc sống vui vẻ sung sướng như thường, nhưng Viên Khôn Bằng rõ ràng đối xử với nàng như kỹ nữ, đi rồi ngược lại càng chịu tội. Nàng từ nhỏ đã là thiên chi kiêu nữ, ỷ vào dung mạo xuất chúng, võ công cao cường, luôn cho rằng mọi việc đều có thể thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, nào ngờ thiên hạ to lớn như thế, lại chẳng có khoảng đất hẹp cho nàng.

    Nàng càng ngày càng thương nhớ tất cả yêu chiều, thuận theo của Dư Thương Hải đối với mình, cúi đầu khóc nức nở một hồi, lúc này mới bắt đầu trang điểm.

    Trạm Thần Dương bị tiếng khóc đứt quãng của nàng làm cho phiền lòng, cười lạnh nói: “Hai huyệt trước sau cũng bị người ta làm nát rồi, còn giả bộ liệt nữ trinh tiết cái gì nữa? Muốn khóc thì cút ra ngoài khóc, đừng ở đây chướng mắt ông!”

    Ngày đó sau khi đám người thiếu cung chủ Bạch Thủy cung rời đi, cũng không biết trong phòng sao lại nhảy ra một tỳ nữ, nhìn thấy Mậu Thụy Linh thân thể trần trụi, hạ thể tàn tạ, lúc này liền kêu ầm lên rằng có hái hoa tặc vào phủ, hái luôn thiếu phu nhân tương lai.

    Nhuyễn gân tán trong cơ thể Mậu Thụy Linh còn chưa hoàn toàn tiêu tan, có lòng ngăn cản nhưng không có cách nào nhúc nhích, chỉ có thể nằm ở bên giường tuyệt vọng gào khóc. Phần lớn những kẻ giang hồ ở nhờ tại Bích Vân trang có thù oán với bọn họ, chỉ là nể mặt Viên tướng quân mới tạm thời kiềm chế, nghe thấy tiếng hét thì nào tránh hiềm nghi, kẻ nào kẻ nấy ôm tâm thái xem náo nhiệt chạy tới, quan sát bộ dáng vô cùng chật vật của nàng từ trên xuống dưới nhiều lần, trong mắt đầy ý dâm.

    Trạm Thần Dương cùng Mậu Kình Tùng chạy tới cuối cùng, lúc này mới dùng chăn bọc lấy Mậu Thụy Linh khóc tới ngất lịm đi, sau đó sai người thu dọn. Nhưng mà từ ngày đó trở đi, thái độ của hai người đối với nàng liền thay đổi, đừng nói Trạm Thần Dương càng ngày càng lạnh lùng cay nghiệt, ngay cả Mậu Kình Tùng cũng tránh không gặp, hiển nhiên đã coi nàng là nỗi sỉ nhục, sau khi trở về lại cho mấy thứ nữ bị giam trong hậu viện học quy củ, không cho phép nàng xuất đầu lộ diện nữa.

    Mậu Thụy Linh đã từng là tồn tại sáng như ánh trăng, hiện tại lại biến thành một đám nước bùn, dù là ai cũng có thể đạp lên mấy cái, thậm chí còn có người ngay cả giẫm cũng không muốn giẫm, sợ bẩn giày, người này chính là Viên Khôn Bằng.

    Hắn đã liên tục mấy tháng không gần nữ sắc, nhìn thấy Mậu Thụy Linh ăn mặc hở hang, vén rèm mà vào, liền nhanh chóng nhìn về phía Khôi Đấu ngồi đối diện.

    “Ai cho ngươi vào? Cút ra ngoài!” Hắn hơi phẩy tay áo một cái, chén rượu đặt trên bàn liền bắn mạnh về phía Mậu Thụy Linh, đánh vào bộ ngực cao vút của nàng khiến nàng bay ra khỏi lều, rơi xuống đất không ngừng ho ra máu, hẳn là đã bị nội thương nghiêm trọng.

    Viên Khôn Bằng nhớ tới ngày ấy dây dưa cùng Mậu Thụy Linh, toàn thân liền bắt đầu không thoải mái, lại có một loại cảm giác chột dạ khó giải thích, không thể không lấy tay che mặt, tránh né ánh mắt sáng lấp lánh của Khôi Đấu.

    Khôi Đấu cũng không để ý, đưa chén rượu của mình tới, cười híp mắt nói: “Chủ công làm rất đẹp, đối phó với loại nữ nhân này thì phải như thế, bằng không sớm muộn cũng sẽ bị mưu hại.”

    Viên Khôn Bằng nghe được lời này như hít phải thuốc lắc, ưỡn thẳng lưng, tay che mặt hạ xuống, nhắm ngay miệng chén thiếu niên vừa uống qua dốc một ngụm lớn, cười khúc khích nói: “A Khôi ngươi yên tâm, sau này ta nhất định giữ mình trong sạch. Đám nữ nhân kia từ chỗ nào tới thì lăn trở về chỗ đó, ta sẽ không gặp các nàng nữa!”

    “Chủ công tài trí mưu lược kiệt xuất, trí dũng song toàn, chỉ có một nhược điểm duy nhất là ham mê sắc đẹp. Bây giờ có thể nói ra những lời này đúng là không dễ, tương lai nếu có thể thực hiện từ đầu đến cuối, tất có thể trở thành thánh quân một đời.” A Khôi chắp tay mỉm cười nói, cũng không liên tưởng lên người mình khiến Viên Khôn Bằng vô cùng mất mát.

    Mậu Thụy Linh cố nén đau đớn, vừa bước vừa lê rời đi. Trước khi tới nàng còn lo lắng bị Viên Khôn Bằng giày xéo, lúc sau lại phát hiện nếu như mình không còn giá trị lợi dụng, chắc chắn sẽ bị Trạm Thần Dương vứt bỏ như giày cũ, kết cục so với hiện tại sợ là thê thảm hơn vô số lần.

    Hóa ra tình cảnh của nàng đã nguy nan như vậy, tiến lên một bước là vực sâu, lui về một bước là đầm lầy, đã đến mức tiến thoái lưỡng nan, sống không bằng chết. Sau này nên sống sót thế nào?

    Nàng ngẩng đầu nhìn lên bầu trời sao rực rỡ ánh sáng, trong lòng lại là một mảnh tăm tối. Nước mắt tuyệt vọng còn chưa kịp hạ xuống, chợt có một người từ trong góc vọt ra, bắt nàng vào chuồng ngựa, cười dâm đãng nói: “Tiểu tiện nhân, xem ra Viên tướng quân đã chán ghét ngươi, dù sao thân thể này cũng vô ích, không bằng để cho ta dùng hết tác dụng của nó!”

    “Đại ca, ngươi mau chút, các anh em vẫn đang chờ đây này!” Lại có mấy người chui ra, giữ Mậu Thụy Linh liều mạng giãy dụa, còn điểm huyệt câm của nàng.

    Mậu Thụy Linh lòng như tro tàn, giãy mãi giãy mãi rồi không động nữa, định cắn lưỡi tự sát, nhưng có một gã nhanh tay lẹ mắt, bẻ cằm dưới của nàng, cười lạnh nói: “Muốn chết cũng phải chờ mấy ca sảng khoái đã rồi chết. Thụy Linh tiên tử, ngươi mới bước chân vào giang hồ khi đó ỷ vào mỹ mạo của bản thân liền quyến rũ khắp nơi, đệ tử môn phái nào cũng có người ái mộ ngươi. Ngươi lại không từ chối thẳng thừng, ngược lại kéo đủ hứng thú của người khác, để người vì ngươi vào sinh ra tử, không ngại nhảy vào nước sôi lửa bỏng. Ngươi đùa bỡn lòng người như vậy, lại không nghĩ tới sau này sẽ gặp báo ứng? Bây giờ ngươi rơi xuống kết cục này, không oán được người khác, tất cả đều là bản thân tự tạo nghiệt. Trong lời nói gã tràn đầy oán khí, có thể thấy được cũng đã từng bị Mậu Thụy Linh đùa giỡn, hiện tại một lòng muốn lấy lại danh dự.

    Tia sáng cuối cùng trong mắt Mậu Thụy Linh biến mất, trong đầu tái hiện lại cảnh tượng bản thân phóng ngựa khắp giang hồ. Khi đó nàng phong quang dường nào, khí khái ngàn vạn, luôn cho rằng tất cả mọi người là con cờ trong tay, đáng bị tùy ý sắp xếp lợi dụng, nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới lòng người nào dễ tính toán như vậy? Hơi không cẩn thận liền sẽ rơi vào kết cục thua thảm hại. Chờ nàng biết sai rồi, tội nghiệt đã từng phạm vào cũng đã báo ứng từng cái từng cái lên người, rốt cục không còn đường lui. Nàng nhắm mắt lại, nước mắt trào ra.

    ——————-

    Cùng lúc đó, Tử Huyền ôm Chu Doãn Thịnh vào thần y cốc, trực tiếp đi đến phòng cốc chủ, lệnh cho dược đồng canh cửa lập tức vào bẩm báo.

    “Thánh tăng Tử Huyền? Sao ngài lại tới đây?” Cốc chủ vội vã đi tới, vẻ mặt kinh ngạc.

    Hai người một kẻ thì đang mê man, một kẻ thì cẩn thận ôm đối phương, thỉnh thoảng thò tay dò hơi thở, trên mặt có vẻ sợ hãi rõ rệt. Cảm giác được đầu ngón tay truyền đến nhiệt độ nhỏ bé, Tử Huyền thở phào một hơi, trầm giọng nói: “Cứu hắn.” Đây là mệnh lệnh, không phải thỉnh cầu.

    Cốc chủ do dự chốc lát, chắp tay nói: “Xin hỏi thánh tăng thân phận người này thế nào?” Vừa nói vừa không chút dấu vết đánh giá gương mặt vì mất máu mà tái nhợt của nam nhân.

    Tử Huyền mở vạt áo ra, bọc kín nam nhân hơn. Y cảm giác được hơi ấm của đối phương đang nhanh chóng biến mất, thân thể vừa mới còn chút ấm áp mà giờ đã lạnh lẽo, thời gian của hắn dường như không còn nhiều lắm.

    “Bảo ngươi cứu thì ngươi cứu, nói nhảm nhiều thế làm gì.” Y rốt cuộc không kiềm chế được lòng tràn đầy lệ khí, con ngươi vốn đã khôi phục bình thường lại đỏ đậm như máu, bên trong tràn đầy sát ý khiến người ta sởn tóc gáy.

    [….]

    “Nhìn ta làm gì, bắt mạch đi.” Tử Huyền liếc hắn một cái, ánh mắt sắc bén như dao nhọn.

    Cốc chủ cuống quýt thu hồi tầm mắt, cẩn thận kiểm tra một lúc, lắc đầu nói: “Người này không chỉ tâm mạch đã đứt, lại còn trúng độc “khiên cơ”, độc tố từ tâm mạch trực tiếp truyền vào toàn thân, cho dù là Đại La kim tiên hạ phàm cũng không cứu được, thánh tăng, xin ngài mời cao minh khác đi. Hứa mỗ sợ là không thể giúp sức.” Vẻ mặt Tử Huyền không thay đổi, hai tay chắp trước ngực lại khẽ run, con ngươi đỏ như máu nhìn chăm chú nam nhân thật lâu, gằn từng chữ: “Cứu hắn!” Nếu ngay cả thần y cũng chịu bó tay, y có thể đưa hắn đi đâu? Phóng hạ đồ đao lập địa thành phật? Nực cười, thật nực cười! Y muốn mở miệng cười trào phúng, chợt phun ra một ngụm máu tanh, thấy bên mặt nam nhân dính lấm tấm giọt máu, y vội vã duỗi đầu ngón tay lau đi cho hắn, sợ đụng vỡ hắn.

    Cốc chủ dưới sự bất ngờ không kịp đề phòng bị phun trúng nửa người, liền vội vàng đứng lên lui về sau mấy bước, kinh hãi nói: “Thánh tăng, ngài tẩu hỏa nhập ma rồi, đợi Hứa mỗ kiểm tra cho ngài.”

    “Không cần quan tâm ta, cứu hắn! Bất luận bỏ ra cái giá nào cũng phải cứu hắn!” Tử Huyền bắt lấy cổ tay đối phương, lực đạo lớn đến mức có thể bóp nát xương cốt. Y không biết vẻ mặt bây giờ của mình bất lực cỡ nào, nhiệt lệ tràn ngập viền mắt, giống như huyết lệ làm nổi bật lên hai con mắt đỏ đậm.

    Cốc chủ nhìn y một lúc lâu, dĩ nhiên đã hiểu tầm quan trọng của người trên giường với y. Y đã tẩu hỏa nhập ma, lúc nào cũng có thể bạo thể, ý niệm duy nhất trong lòng cũng chỉ có cứu sống người này, sợ là coi tính mạng của người này còn quan trọng hơn tính mạng của y. Nhớ tới ân tình trước đây, cốc chủ cắn răng nói: “Được, Hứa mỗ sẽ thử một lần.” Dứt lời mở hòm thuốc mà dược đồng đưa tới, sử dụng mười tám châm truy hồn kéo dài tính mạng cho nam nhân.

    Thấy sắc mặt nam nhân khôi phục lại bằng mắt thường, Tử Huyền lúc này mới ôm ngực đau đớn, hít vào một ngụm khí, dường như chết qua một lần.

    Lúc Chu Doãn Thịnh tỉnh lại đã là nửa đêm, cảm giác ngực bị đè nén đến luống cuống, lập tức cởi băng vải ra, không cần bất cứ cái gì chữa trị, sau nửa tháng tự nhiên có thể khỏi. Tử Huyền ngồi xếp bằng ở bên cạnh hắn, một đôi mắt đỏ thắm nhìn hắn không chớp mắt, sợ hắn sẽ biến mất không thấy tung tích. Phát hiện hắn lục tìm trong ngực, y vội vã đưa sách lụa qua, giọng nói vô cùng khàn khàn: “《Vô cực tâm kinh》 ở đây, ta vẫn luôn giữ giúp ngươi.” Trong lời nói còn ẩn ý muốn tranh công.

    Chu Doãn Thịnh giật lấy sách lụa, vẻ mặt có chút vi diệu.

    “Ngươi yên tâm, sau này nếu ai dám đả thương ngươi hay là cướp đoạt đồ vật của ngươi, nhất định phải bước qua xác ta.” Thấy nam nhân không phản ứng, Tử Huyền lại càng vội vàng hứa hẹn, cuối cùng vươn tay ra, dường như muốn vuốt hai má tái nhợt của hắn nhưng lại không dám làm bừa.

    Chu Doãn Thịnh đỡ trán cười nhẹ, cực kỳ dịu dàng lại cực kỳ oán hận trách một câu “Đần độn”.

    “Đúng, bần tăng quả thật là ngu dốt.” Nếu không sao lại để ngươi đặt mình vào hiểm cảnh như vậy. Tử Huyền nghiêm túc gật đầu.

    “Ngươi có biết hay không….” Chu Doãn Thịnh cuộn sách lụa lại quật lên mặt hòa thượng, lại không cẩn thận động tới vết thương, lời còn chưa nói xong bị kẹt ở cổ họng khiến hắn ho khan sặc sụa, khóe môi chậm rãi rỉ ra một vệt máu.

    “Cốc chủ vừa nối liền tâm mạch cho ngươi, ngươi đừng nói chuyện, cũng đừng cử động lung tung. Đợi sau này ngươi khỏi rồi, ta cho ngươi đánh chửi thoải mái.” Tử Huyền điểm huyệt nam nhân, cứng rắn không nói gì rút sách lụa trong lòng bàn tay hắn để vào trong tay áo, sau đó dém góc chăn, thấy hắn dùng cặp mắt hoa đào ướt át lấp lánh nhìn chằm chằm mình, lòng ngứa ngáy khó nhịn liền chậm rãi cúi người, hôn một cái lên môi hắn.

    Động tác này giống như là bật cầu dao, phóng thích toàn bộ khát vọng chôn sâu trong đáy lòng y, hai cánh tay y chống ở bên mặt nam nhân để tránh đè lên hắn, cúi đầu hôn môi hắn thật sâu.

    Tâm linh rung động dẫn dắt linh hồn, rung động từng hồi trong đầu y. Cảm giác quấn quýt môi lưỡi với nam nhân tươi đẹp như vậy, giống như là cưỡi gió lơ lửng trên không trung, lại như là ngồi thuyền bồng bềnh trên mặt nước, lúc lên lúc xuống, chợt trái chợt phải, khi thì vui sướng khó nhịn, khi thì lại sợ hãi bàng hoàng, hận không thể nhào nặn vào tận trong xương máu hắn mới có thể triệt để yên tĩnh lại.

    Chu Doãn Thịnh ban đầu còn có chút chống cự, đợi đầu lưỡi trơn trượt của y thăm dò vào trong khoang miệng, quấn lấy đầu lưỡi mình không chịu rời đi mới dần dần mềm mại.

    Nhận ra được người dưới thân trầm mê, tâm hồn Tử Huyền ngày càng bay bổng, một cái tay rảnh rỗi nhẹ nhàng xoa nắn bông tai màu đen trên tai hắn, theo bản năng truyền một chuỗi mã vào.

    Trong phòng vang lên âm thanh “chụt chụt” dày đặc, mãi đến khi ngọn đèn trên bàn sắp tắt, Tử Huyền mới rời khỏi môi nam nhân, trên mặt còn lộ vẻ chưa hết thòm thèm.

    Y sờ sờ hai má lạnh lẽo của nam nhân, lại cúi đầu hôn nhẹ mấy cái lên chóp mũi hắn, lúc này mới xoay người xuống giường, thêm chút đèn dầu, cự vật trong quần mặc dù cách tăng y rộng rãi cũng có thể thấy rõ ràng, lại có một vệt ẩm ướt nhiễm trên góc vải, càng gây chú ý.

    Chu Doãn Thịnh không thể động đậy, con ngươi lại hung hăng trừng y, trong lòng thầm chửi một câu “Dâm tăng!” Tử Huyền dường như lại chẳng cảm giác được sự khó xử của mình, cởi tăng y lộ ra cơ thể tráng kiện, sau đó chui vào chăm gấm ôm nam nhân vào trong ngực, cắn vành tai hắn nói: “Ngủ đi.”

    Nội lực chí thuần hong ổ chăn đến nóng hừng hực, vô cùng thoải mái, Chu Doãn Thịnh hừ nhẹ hai tiếng, lúc này mới ngủ say.

    Cả đêm Tử Huyền chưa từng chợp mắt, hai mắt vốn đỏ ngầu lại càng đỏ đến khiếp người. Dù cho đã giam giữ nam nhân vào trong ngực, sợ hãi trong lòng lại chẳng hề giảm bớt chút nào, cảnh tượng đối phương bị mũi kiếm đâm thủng ngực liên tục tái hiện trong đầu, khiến trái tim hắn một lần lại một lần đau đớn như lăng trì. Y nhất định phải chăm chú theo dõi hắn mới có thể xác định hắn vẫn không sao, cũng không biến mất.

    Chu Doãn Thịnh ngủ một giấc rồi tỉnh, đối diện với một đôi mắt đỏ ngầu đến vằn lên tia máu, sợ đến hít vào một hơi. Hắn vốn cho rằng có năng lượng mình độ vào, hòa thượng sẽ nhanh chóng dẫn chân khí mất khống chế về đan điền, nhưng sự thực so với hắn suy đoán có chút sai lệch.

    Hắn mở miệng, lại phát hiện huyệt đạo hòa thượng điểm xuống vẫn chưa được giải, chỉ có thể vừa chớp mắt vừa “ư ư a a” ra hiệu.

    Tử Huyền cũng không để ý hắn, lệnh cho dược đồng lấy thuốc trị thương và băng vải, thay hắn xử lý vết thương lần nữa, sau đó bưng chén thuốc lên nhấp một ngụm nhỏ, phát hiện nước thuốc không bỏng mới để nam nhân dựa gối, đút từng muỗng từng muỗng.

    Chu Doãn Thịnh định nghiêng đầu tránh né, thân thể lại không động đậy được, đành phải ngoan ngoãn uống thuốc. Thuốc bỏ thêm rất nhiều hoàng liên khiến người ta khó mà nuốt xuống, hắn sặc sụa ra nước mắt, Tử Huyền dường như lại rất thích hắn dựa sát vào ngực mình, giọt nước mắt vương đầy mi, sau khi y đặt chén thuốc xuống thì nhìn chăm chú một lúc lâu, cũng chẳng kiêng kỵ dược đồng và tỳ nữ đầy phòng, cẩn thận rồi lại lộ ra mấy phần vội vàng hôn xuống. Bất kể giới luật phật môn cái gì, phân chia chính tà, y muốn hắn, điên cuồng muốn hắn, cho dù bị cô lập hoàn toàn, cho dù đối nghịch với người khắp thiên hạ, y cũng phải che chở hắn.

    Dược đồng đang chuẩn bị thu dọn chén đĩa sợ hết hồn, không cẩn thận đánh đổ cái khay cầm trong tay.

    Tiếng “loảng xoảng” vang lên giòn giã, hai người vẫn cứ tiếp tục ôm hôn, động tác ngày càng triền miên. Đám người còn lại không dám nhìn tiếp nữa, yên lặng hành lễ xin cáo lui, ra khỏi phòng bị gió lạnh thổi mới ngẫm lại, lộ ra vẻ mặt kinh hãi. Người kia quả thật là thánh tăng Tử Huyền? Y sao lại… sao lại hôn một nam nhân?

    Cùng lúc đó, một con bồ câu đưa thư đậu lên trên song cửa sổ của cốc chủ kêu “chích chích chích” đến vui vẻ.

    Chương 10

    Ba ngày sau, vết thương của Chu Doãn Thịnh đã chuyển biến tốt hơn, chỉ là độc tố trong người vẫn còn quấy phá, bất cứ lúc nào cũng có thể đòi mạng, đương nhiên đây chỉ là mạch tượng biểu hiện mà thôi.

    Tử Huyền mỗi ngày đều đến phòng luyện đan đứng một lát, giương cặp mắt như hổ khiến áp lực nghiên cứu thuốc giải của cốc chủ tăng lên gấp bội. Ngày hôm đó, y vừa mới trở về từ phòng đan liền thấy một dược đồng bưng khay đi vào, đặt cháo và một bát nước thuốc đen sì lên bàn. Chu Doãn Thịnh vươn tay lấy cháo cá, lại bị y nhẹ nhàng nắm chặt tay, bất đắc dĩ khuyên nhủ: “Uống thuốc trước.”

    Chu Doãn Thịnh lườm y một cái, ngược lại bưng chén thuốc, cụp mắt ngửi nhẹ, sắc mặt biến đổi. Thấy hòa thượng khuấy đều cháo định đút vào miệng, hắn giật lấy cái muôi ngửi nhẹ, lập tức không nói một lời ném cái chén xuống đất. “Choang” một tiếng lanh lảnh, cả phòng đều tĩnh lặng, được đồng cùng tỳ nữ vội vã quỳ xuống thỉnh tội, vẻ mặt đều là mờ mịt.

    Hai mắt đen kịt của Tử Huyền lộ ra huyết khí, trầm giọng nói: “Thuốc và cháo đều có độc?” Tuy là câu hỏi nhưng giọng điệu lại vô cùng bình tĩnh.

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, đang định giơ tay xoa huyệt thái dương lại bị hòa thượng ôm vào trong ngực, hai tay y xoa xoa vỗ nhẹ lưng hắn nhiều lần, dường như muốn vỗ hắn vào trong xương cốt.

    Chu Doãn Thịnh nhận ra được sợ hãi từ bên trong sự run rẩy của y, than nhẹ một tiếng sau đó chủ động ngả vào lồng ngực rộng lớn của y. Hắn không thể không để y thấy được máu tanh giang hồ cùng lòng người hiểm ác, không thể không kích thích y rơi vào ma đạo, bởi vì chính tà không thể cùng tồn tại, càng bởi vì giữa phật tổ và mình, y chỉ có thể chọn một người. Bạn thâm giao ngày xưa phản bội chẳng qua chỉ là mở màn mà thôi.

    Tử Huyền thở dốc, chân tay lạnh lẽo. Y rất sợ, rất sợ, đến mức sát ý hung ác đè nén trong lòng cháy hừng hực như lửa địa ngục.

    ——————

    Trong phòng luyện đan, cốc chủ đang cắt cổ tay một đứa bé, dẫn máu tươi đỏ sậm của đối phương vào một cái bát sứ. Mùi máu tanh nồng nặc xen lẫn mùi thuốc tràn ngập trong không khí, ngửi vào khiến người ta có chút choáng váng đầu óc.

    Máu đầy một bát lại một bát, đến bát thứ tư, dòng máu liên tục dần dần biến thành giọt máu nhỏ tí tách, đã lấy cạn rồi. Cốc chủ dùng nội lực ép giọt máu cuối cùng trên người đứa bé xuống, lúc này mới tiện tay ném xuống thi thể đã lạnh như băng từ lâu.

    Không lâu sau liền có mấy đệ tử đi vào, dọn dẹp sạch sẽ thi thể với cả máu tươi không cẩn thận rơi xuống nước, động tác thành thục, vẻ mặt lạnh lùng. Dưới ánh nhìn của bọn họ, những dược nhân này chẳng khác gì súc vật, chết thì cũng chết rồi, không có gì ghê gớm.

    Chờ tiếng bước chân đi xa, lại có một gã đệ tử mặc đồ màu trắng đẩy cửa tiến vào, chắp tay, môi khẽ mở dường như muốn nói, cuống họng khô khốc lại không phát ra được âm thanh nào, thái dương còn có giọt mồ hôi lớn như hạt đậu liên tục lăn xuống, ướt đẫm vạt áo.

    Nhưng mà cốc chủ quay lưng với gã nên vẫn chưa phát hiện được tình huống khác thường, vừa đổ máu tươi vào lò luyện đan tỏa hơi nóng, vừa lơ đễnh hỏi: “Bọn họ đã uống hết thuốc và cháo chưa?”

    “Bẩm, bẩm cốc chủ….” Lời còn lại gã đã không còn cơ hội nói ra, bàn tay đặt ở cổ gã dùng sức, trong khoảnh khắc liền vặn gãy cổ. Tiếng xương cốt gãy răng rắc cùng tiếng thi thể ngã xuống đất rốt cục kinh động đến cốc chủ.

    “Thánh tăng Tử Huyền?” Cốc chủ liên tục lùi lại, phần lưng suýt chút nữa chạm lên lò luyện đan bị nung đến đỏ.

    Tử Huyền chẳng hề nhiều lời với lão, giơ tay liền điểm huyệt, sau đó chậm rãi tiến lên, sát ý tỏa ra từ trong con ngươi đỏ đậm, càng rừng rực khiếp người hơn so với lò luyện đan không ngừng nóng lên.

    “Thuốc giải.” Y lời ít ý nhiều yêu cầu.

    “Không có thuốc giải! Ngươi có biết kẻ ngươi muốn cứu là ai không? Là ma đầu Dư Thương Hải giết người như ngóe. Sư phụ ngươi gửi thư, nói nếu như ngươi có thể tự tay kết liễu hắn, đem tâm kinh về thì lần này sẽ tha thứ cho ngươi. Ngươi là cao tăng đắc đạo, sao lại muốn kết giao với kẻ như thế, vô duyên vô cớ tổn hại tu vi, phá hủy danh tiếng. Từ xưa đến nay chính tà không thể cùng tồn tại, người trong chính đạo chúng ta…..”

    Không đợi cốc chủ nói xong, Tử Huyền cụp mắt nở nụ cười, tiếng cười trầm thấp ẩn chứa vài tia nội lực, lúc này chấn động đến mức miệng cốc chủ phun đầy máu tươi.

    “Chính tà không thể cùng tồn tại, cái gì là chính cái gì là tà? Trong cốc của ngươi nuôi nhốt vô số dược nhân, mỗi ngày đều lấy máu ba dược nhân chế thuốc, ác độc cỡ này còn có thể coi mình là người trong chính đạo? Vì một quyển tâm kinh, các người đổi trắng thay đen, không phân phải trái, ngay cả những kẻ chịu họa diệt môn cũng có thể bắt tay giảng hòa với kẻ địch, gieo lời nói rối trắng trợn khắp nơi, mà sư môn của bần tăng lại vì một hạt Hỗn Nguyên Xá Lợi Tử không biết có tồn tại hay không liền trợ Trụ làm ác, thật là khiến người ta rùng mình. Trải qua những điều này, bần tăng dĩ nhiên đã nhìn rõ, trên giang hồ không có cái gọi là phân chia chính tà, cũng không có phải trái trắng đen, tất cả chẳng qua là vì hai chữ “lợi ích” mà thôi. Hôm này bần tăng liền để ngươi hiểu rõ, lời cường giả nói ra mới là chính nghĩa, giun dế không có tư cách xen vào.” Dứt lời liền chắp hai tay trước ngực niệm Phật, vẻ mặt thương xót nhưng ra tay lại cực kỳ tàn nhẫn.

    Vì trên người cốc chủ giấu rất nhiều phấn độc cho nên y cũng không tiếp cận, chỉ bức chân khí bạo ngược trong cơ thể ra ngoài, quanh thân liền nổi lên một luồng cương phong, bao bọc cốc chủ ở bên trong. Sau một hồi nghẹn ngào thảm thiết, cốc chủ đã máu me đầm đìa, da tróc thịt bong, chỉ có một đôi bàn tay là không tổn hại, chính là y tận lực giữ lại để cốc chủ chế thuốc giải.

    “Thuốc giải.” Tử Huyền đi tới bên cạnh hắn, giọng điệu rõ ràng vô cùng bình thản nhưng lại khiến người ta không rét mà run.

    Cốc chủ đã sợ đến không nói ra lời, trong mắt tràn đầy kinh hãi. Lão chưa từng gặp công phu tà môn như vậy, lại còn là đứng tại chỗ cũng có thể hóa chân khí trong cơ thể thành trận gió giết người trong vô hình, công lực cỡ này đã gần với những đại năng thượng cổ có thể dời núi lấp biển, hô mưa gọi gió kia. Nhìn một đốm mà biết toàn thân báo(*), bằng một tay ban nãy của Tử Huyền, đừng nói là diệt thần y cốc, cho dù là dẹp yên toàn bộ võ lâm Trung Nguyên cũng dễ như ăn bánh.

    (*) Nhìn một đốm mà biết toàn thân báo ý ví von có thể từ quan sát một bộ phận mà phỏng đoán, phân tích rõ toàn cảnh.

    Vì một cái đỉnh Thần Nông không biết có tồn tại hay không, lão tội gì chọc vào kẻ thù như vậy? Trong lòng cốc chủ hối hận, thấy hai ngón tay Tử Huyền khép lại chỉ qua, vội vã hô: “Xin thánh tăng tha mạng! Mặc dù ta không có giải dược khiên cơ, nhưng có hai viên thần đan có thể giải bách độc, thánh tăng cứ cầm đi!”

    Tử Huyền thu lại nội lực dồn ở đầu ngón tay, hờ hững mở miệng: “Đa tạ cốc chủ.” Lúc này vẻ mặt y thương xót, thái độ hòa nhã, ngoại trừ một đôi mắt đỏ vằn tia máu ra thì cũng không khác thánh tăng thánh thiện cao quý năm xưa là bao.

    Cốc chủ trong lòng chợt lạnh, vì hai chân đã bị cương phong cắt đứt, không thể không lết thân thể tàn tạ vào mật thất, lưu lại một vệt máu thật dài. Đợi mang thần đan ra, vốn dĩ cho rằng có thể bảo vệ được một cái mạng, lão lại hoảng sợ phát hiện Tử Huyền đang đeo một đôi bao tay cắt may từ giao nhân sa, sau đó chậm rãi tiến tới. Giao nhân sa nước lửa bất xâm, đao thương bất nhập, còn có thể cách ly khỏi tất cả chất bẩn trên thế gian, đương nhiên sẽ không sợ phấn độc lão bôi bên ngoài thân.

    “Thánh tăng, con trai ta….” Lời còn chưa dứt, hàm dưới của lão đã bị bẻ ra, chỉ có thể phát ra âm thanh nghẹn ngào. Cái bao tay này rõ ràng là quà mà lão tặng cho con trai lúc sinh nhật mười tám tuổi, sao lại ở trong tay Tử Huyền? Nghĩ đến nội tình trong đó, mí mắt lão muốn rách cả ra.

    Tử Huyền lấy chai lọ bày ở trên giá gỗ, không quan tâm là chất độc hay là thuốc bổ, dốc ngược hết vào trong miệng cốc chủ, sau đó híp mắt nhìn chăm chú đối phương, thấy mắt miệng lão méo xệch, môi tím tái, hiển nhiên là đã trúng kịch độc, lúc này mới lấy ra một viên thần đan nhét vào trong miệng lão để xem kết quả.

    Khoảng chừng một phút sau, cốc chủ gần như tắc thở dần dần khôi phục lại, da mặt sưng lên trở về sắc vàng như nghệ. Tử Huyền thấy thế thoáng gật đầu, nhét một viên đan dược còn lại vào trong ngực, cất bước rời đi.

    Cốc chủ thở phào một hơi, còn tưởng rằng mình đã tránh được một kiếp, lại không ngờ một luồng cương phong bỗng nhiên chui vào giữa trán, thoát ra từ sau đầu khiến lão ngay cả chết như thế nào cũng không biết, trên mặt cứng ngắc vẫn còn lưu lại vẻ mặt vui mừng sống sót sau tai nạn.

    Tử Huyền khép lại cửa đá phòng luyện đan, tránh né dược đồng cùng đệ tử trong cốc, nhanh chóng trở lại tiểu viện.

    “Ăn cái này đi, có thể giải bách độc.” Y đưa viên đan dược màu nâu nhạt tới bên môi nam nhân.

    Chu Doãn Thịnh ném quyển sách trong tay xuống, không uống thuốc mà dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn giao nhân sa trắng noãn trên tay y hỏi: “Thứ này ở đâu ra thế?”

    “Mượn của thiếu cốc chủ.” Tử Huyền vẫn chưa nói rõ, thiếu cốc chủ kia định ngăn cản y vào phòng luyện đan, sau đó bị chân khí bạo ngược của y va chạm hóa thành một vũng máu, chỉ có hai tay được giao nhân sa bao bọc thì không tổn hại chút nào. Y thấy thứ này dường như có chút thần kì liền vơ vét luôn.

    “Ngươi thích không? Vốn là tìm cho ngươi mà.” Tử Huyền khẽ mỉm cười. Y nguyện dâng hết tất thảy những gì tốt đẹp nhất trên thế gian này cho người trước mặt, chỉ để hắn có thể nhìn mình nhiều hơn một chút.

    Chu Doãn Thịnh quả nhiên bình tĩnh liếc nhìn y, cũng không nói có thích hay không, duỗi đầu lưỡi ra cuốn viên thuốc vào miệng nuốt xuống. Độc tố trong cơ thể nhanh chóng biến mất, viên thuốc này quả nhiên là thứ tốt hiếm có. Tử Huyền nghiêng người, hai mắt không chớp nhìn hắn, thấy sắc mặt tái nhợt của hắn tràn ra một vệt đỏ ửng, lúc này mới thả chậm hô hấp.

    “Hứa Xương cốc chủ đã để lộ hành tung của chúng ta, nơi này không thể ở lâu.” Y cởi bao tay, đeo vào tay nam nhân, dùng khăn vải bọc lấy chút thuốc trị thương, ngân lượng, quần áo, lương khô sau đó ôm nam nhân vào trong ngực đạp gió rời đi.

    Khoảng chừng một canh giờ sau mới có dược đồng phát hiện cốc chủ cùng thiếu cốc chủ nằm trong phòng luyện đan, muốn đuổi bắt hung thủ cũng đã chậm, hai người đã ở bên ngoài ngàn dặm.

    “Ngươi giết Hứa Xương với con trai lão?” Chu Doãn Thịnh nằm trên một cái giường hoa lệ, quanh người vương vấn từng làn hương thơm. Nơi này chính là nhà do một vị phú hộ nào đó trong thành mua cho ngoại phòng(*), vô cùng tinh xảo xa hoa. Ngoại phòng kia cùng với một đám tôi tớ đều bị Tử Huyền điểm huyệt, bây giờ đang nằm la liệt trong nhà kho.

    (*) kiểu thiếp thất vợ con nhưng không chính thức, không được gia tộc công nhận.

    Tử Huyền không trả lời, chỉ chắp hai tay trước ngực yên lặng tụng kinh.

    Chu Doãn Thịnh liếc nhìn y một cái, cười lạnh nói: “Chuyện cướp đốt giết hiếp cũng làm hết rồi, giờ còn giả bộ cao tăng đắc đạo cái gì, không bằng để tóc hoàn tục đi.” Mục đích ban đầu của hắn chính là bức người yêu hoàn tục. Nếu y làm hòa thượng thì mình làm sao bây giờ? Cũng đi làm hòa thượng? Vớ vẩn.

    Tử Huyền ngừng tụng kinh, lắc đầu nói: “Không hoàn tục.”

    “Đã như thế rồi mà ngươi còn cố chấp không hoàn tục? Ngươi yêu phật tổ của ngươi như thế?” Chu Doãn Thịnh bị chọc tức nở nụ cười, kéo vạt áo hòa thượng ép hỏi.

    Tử Huyền dùng hai mắt hơi ửng hồng nhìn chăm chú hắn, giống như có ngàn lời nói vạn câu thề, lại vẫn cứ cố không nhắc tới một lời.

    Hai người giằng co một lúc lâu, cuối cùng Chu Doãn Thịnh đầu hàng, buông vạt áo y ra cười lạnh, sau đó lấy sách lụa trong lòng ra, cuộn lại quật lên gương mặt bình tĩnh không lay động của y: “Ngươi phá rối chuyện tốt của ta có biết hay không? Ta đã lấy kho báu ra đưa hết cho Viên Khôn Bằng từ lâu, sau đó chôn mấy trăm cân thuốc nổ xuống, chỉ chờ một đám người tự chui đầu vào lưới. Ngươi lại quản việc không đâu, đoạt sách lụa trở về.”

    Tử Huyền nhíu mày, sắc mặt trầm xuống: “Ngươi đưa kho báu cho Viên Khôn Bằng?”

    “Kho báu là của ta, ta thích đưa cho ai thì đưa, liên quan gì tới ngươi? Ngươi không muốn hoàn tục thì cút về thiếu lâm tự cho ta!” Chu Doãn Thịnh không muốn nhìn thấy quả đầu bóng loáng của hòa thượng nữa, dứt khoát nhắm mắt ngủ.

    Ánh mắt Tử Huyền thay đổi mấy lần, mãi qua hồi lâu mới đè xuống sát niệm cùng ghen tỵ quấy phá, thấp giọng tụng kinh.

    “Đừng đọc kinh với ta, ta còn chưa chết.” Chu Doãn Thịnh giơ tay đánh ra một chưởng, đánh rơi màn giường vén trên móc, ngăn cách hòa thượng ở bên ngoài.

    Tử Huyền dường như mắt điếc tai ngơ, đè giọng xuống thật thấp rồi tiếp tục tụng kinh. Bên trong phạn âm lượn lờ, tức giận trong lòng Chu Doãn Thịnh từ từ biến mất, đầu dần dần nghiêng trên gối rơi vào mộng đẹp đến hoàng hôn mới tỉnh lại, nghiêng đầu vừa nhìn, hòa thượng vẫn quỳ gối ở bên ngoài đọc kinh như cũ, giống như chưa từng rời đi một bước.

    “Ngươi xong chưa? Ngươi không về được thiếu lâm tự nữa rồi thì cũng đừng niệm nữa được không? Hắn xốc màn lên, bất đắc dĩ than thở.

    Tử Huyền lúc này mới yên lặng, đứng lên nhìn sắc trời ngoài cửa sổ hỏi: “Đói bụng chưa? Ta đi làm cơm.”

    “Mau đi mau đi.” Chu Doãn Thịnh vừa xua tay vừa xuống giường xỏ giày.

    Tử Huyền vẫn chưa rời đi, mà đi tới quỳ một chân xuống, đặt bàn chân trắng nõn của hắn lên đùi mình, nhẹ nhàng xỏ giày vào, thuận tiện nắm cổ tay hắn kiểm tra mạch tượng, thấy độc tố đã tiêu tán hoàn toàn mới yên tâm, đóng cửa phòng đi về phía nhà bếp.

    Hai người dùng xong bữa tối thì sắc trời đã đen sì, một vành trăng khuyết treo lơ lửng trên song cửa sổ, hắt xuống ánh sáng nhẹ nhàng. Tử Huyền thắp đèn, thả một quyển du ký vào trong lòng nam nhân, ấm áp nói: “Ngươi xem trước đi, ta đi múc nước cho ngươi tắm rửa.”

    Chu Doãn Thịnh giận y không chịu hoàn tục, lại không thể kháng cự săn sóc dịu dàng của y, nghiêm mặt nhận lấy du ký, không nói một lời lật xem. Tử Huyền vốn định cúi người hôn trán hắn lại bị hắn tránh đi, trong mắt nhanh chóng xẹt qua một vệt u ám. Múc nước nóng xong, Tử Huyền rút du ký trong tay hắn, tự mình ôm hắn lên.

    “Ta chỉ bị thương tâm mạch chứ không bị thương tay chân. Ngươi ra ngoài đi, ta tự tắm.” Chu Doãn Thịnh giãy dụa muốn xuống đất.

    “Đừng quậy.” Tử Huyền vỗ mông hắn, giọng điệu giống như dỗ trẻ con, thấy hắn dùng cặp mắt hoa đào ướt át nhìn chằm chằm mình, trong lòng ngứa ngáy khó nhịn, cúi đầu khóa miệng hắn, hôn xong miệng lại hôn chóp mũi, lại dọc theo chóp mũi hôn lên mí mắt, cuối cùng trượt tới bên mặt, ngậm vành tai mềm mại đáng yêu của hắn, theo bản năng chuyển một chuỗi mã vào 008.

    Chu Doãn Thịnh vốn định cắn rách đầu lưỡi y, cho y biết sự tức giận của mình nhưng bất giác lại trầm mê trong nụ hôn nóng bỏng triền miên, đầu váng mắt hoa, không thể suy nghĩ được gì khác nữa.

    Bên tai truyền đến tiếng than nhẹ của người trong lòng như con mèo nhỏ, lại thấy hắn chủ động vươn tay víu lấy cổ mình, tình cảm ỷ lại lộ rõ trên mặt, ánh mắt u ám của Tử Huyền lúc này mới hơi sáng hơn một chút.

    Vì người yêu tổn thương tâm mạch, Tử Huyền cũng không dám làm bậy, đành phải áp chế lửa dục trong bụng tắm rửa cho hắn, cuối cùng dùng khăn vải lau khô giọt nước, ôm đến trên giường nhỏ.

    Chu Doãn Thịnh tùy tiện khoác một cái ngoại bào, bên hông dùng đai lưng ngọc buộc lỏng lỏng lẻo lẻo, lăn vào bên trong giường tiếp tục đọc sách. Thấy hòa thượng sau khi tắm rửa trong đấu tranh, thân thể trần truồng đi tới, cự long trong quần nảy lên một cái vô cùng dữ tợn, lửa giận lúc trước lại bốc lên, cười lạnh nói: “Lăn sang phòng khác mà ngủ.” Tử Huyền im lặng không lên tiếng dùng hai mắt đỏ đậm nhìn lồng ngực trần trụi cùng hai chân như ẩn như hiện dưới vạt áo hắn, đang định vươn tay hong khô mái tóc ướt nhẹp của hắn, lại bị hắn dùng sách quật mạnh một cái, mắng: “Đừng đụng vào ta. Cái gọi là làm sư ngày nào thì gõ mõ ngày ấy, ngươi tuyệt đối đừng phạm vào sắc giới, nếu không phật tổ sẽ trách tội.”

    Khóe môi Tử Huyền thoáng cong lên, mặc kệ hắn quật thế nào, vẫn kiên định thò tay ra như cũ, dùng nội lực hong khô mái tóc đen giống như thác nước của hắn, sau đó ngồi xổm bên mép giường, nắm chặt cự long giữa háng.

    Chu Doãn Thịnh chỉ cụp mắt một chút liền có thể thấy đầu rồng ngẩng cao, thứ kia vô cùng khổng lồ, bên trên còn phủ kín từng cái gân xanh, nhìn qua vô cùng dữ tợn rồi lại vô cùng gợi cảm, móc cho tâm tình hắn dao động, thân thể nóng lên. Nhưng mà người yêu nhớ mãi không quên phật tổ, cũng không biết ngày nào tỉnh ngộ thì lại sẽ như lần trước yên lặng rời đi khiến hắn vô cùng có cảm giác không an toàn. Vì vậy cho dù hắn nghẹn chết cũng sẽ không để người này tới gần.

    “Ngươi muốn làm gì? Dùng vũ lực với ta? Sau đó lại về thiếu lâm tự diện bích làm cao tăng đắc đạo? Ngươi đúng là nghĩ hay lắm.” Hắn híp mắt, trên mặt tràn đầy châm biếm.

    Ánh mắt Tử Huyền biến hóa, giọng điệu lại hết sức bình tĩnh: “Vết thương của ngươi còn chưa khỏi, ta đương nhiên sẽ không động ngươi. Chuyện lần trước ta xin lỗi.” Vừa nói vừa tuốt động cự vật giữa háng lúc nhanh lúc chậm, lúc nhẹ lúc nặng, hô hấp dần nặng nề, một đôi con ngươi đỏ đậm như đốt lên hai ngọn liệt hỏa, vô cùng nóng phỏng.

    Chu Doãn Thịnh bị y nhìn ra được hăng hái sôi trào, rục rà rục rịch rồi lại không muốn bị y phát hiện, nhận thấy thứ kia của mình cũng đang ngóc đầu, hắn vội vã trở mình, quay lưng về phía hòa thượng, giả bộ tức giận nói: “Ngươi thế mà thủ dâm với ta, còn biết xấu hổ hay không thế?”

    Tử Huyền thờ ồ ồ nói: “Không biết.”

    Chu Doãn Thịnh nghẹn lời, dứt khoát dùng sách che mặt, hờ hững.

    Vải vóc mỏng manh dán chặt vào da thịt người trong lòng, phác họa ra đường cong thon dài dẻo dai của hắn. Vòng eo hắn vô cùng mảnh mai, mông lại căng đầy vểnh cao, một đôi chân trần trắng như tuyết, dưới ánh nến chiếu rọi tỏa ra ánh sáng trong suốt, mái tóc dài màu đen uốn lượn kiều diễm rải đầy trên giường, mới nhìn qua tựa như một mảnh tơ lụa bóng loáng nhẵn nhụi, mê hoặc người ta chỉ muốn vươn tay sờ một cái.

    Chỉ một cái bóng lưng liền khiến Tử Huyền lòng say hồn mê, khó mà khống chế tình cảm, y vươn một tay nắm sợi tóc nam nhân, một tay khác tăng nhanh tốc độ tuốt động.

    Tiếng nước “bẹp bẹp” khiến Chu Doãn Thịnh buồn bực mất tập trung, hắn cực kỳ muốn quay đầu lại liếc mắt nhìn, lại sợ hòa thượng sẽ phát hiện chỗ khác thường của hạ thân mình, chỉ có thể khổ sở nhẫn nhịn, trong lòng mắng hòa thượng máu chó đầy đầu.

    “Thương Hải, Dư Thương Hải….” Trong miệng một lần lại một lần gọi tên người trong lòng, Tử Huyền rên lên một tiếng thư sướng tiết ra, dịch thể màu trắng ào ạt nhiễm lên sợi tóc màu đen, vô cùng có lực đánh vào thị giác.

    Chu Doãn Thịnh xoa trán than thở, đợi hô hấp của y thong thả mới cười lạnh nói: “Lau dọn sạch sẽ cho ta, sau đó cút ra ngoài!”

    Tử Huyền cầu còn không được, vén một lọn tóc lên liếm láp, đợi liếm hết chất dịch vào trong miệng mới cứng rắn lật người trong lòng lại, đẩy sang miệng hắn.

    Vị tanh mặn nồng nặc tràn sang đầu lưỡi, nghĩ tới đây là dấu vết người yêu lưu lại, Chu Doãn Thịnh liền bị váng đầu hoa mắt, hé miệng nuốt hết, hai má đỏ ửng, hai mắt ướt át, một bộ dáng dấp xuân tình dập dờn.

    Tử Huyền yêu thích vô cùng, hai tay nâng hai má hắn lên triền miên hôn môi, thấy hắn sắp không thở được mới hơi lui lại, nhẹ nhàng hôn cánh môi bị cắn đến sưng tấy của hắn, cuối cùng ngậm vành tai hắn, theo thói quen truyền một chuỗi mã qua.

    Sau khi thần trí Chu Doãn Thịnh khôi phục lại thì hận bản thân không cương quyết, đang định đạp hòa thượng xuống thì phát hiện bên trong 008 nhiều hơn một chuỗi mã, lúc này tức giận gì cũng đều biến mất, chôn mặt vào trong gối thở dài.

    Con ngươi Tử Huyền thoáng chốc hiện lên ý cười, bàn tay nhẹ nhàng vỗ lưng hắn sau đó dọc theo cột sống trượt xuống cái mông vểnh cao, tăng thêm lực xoa nắn, giọng khàn khàn nói: “Ngủ đi, không còn sớm nữa.”

    Chu Doãn Thịnh đánh cái tay không an phận của y, chùm kín chăn, ngủ say.

    Hai người nghỉ ngơi một đêm trong tiểu viện, hôm sau giải huyệt cho mọi người, lại mượn hai con ngựa chạy về phía Nam cảnh. Bọn họ vẫn không che giấu hành tung, không tới nửa tháng phía sau liền có rất nhiều cao thủ đuổi theo, kẻ nào cũng muốn giết người đoạt bảo.

    Chu Doãn Thịnh chỉ thờ ơ lạnh nhạt, để hòa thượng đi đối phó, mặc dù có kẻ tấn công về phía mình thì cũng không né tránh, cứ thẳng tắp đứng ở đó.

    Tử Huyền mắt nhìn sáu hướng tai nghe tám phương, mỗi khi hắn sắp bị đánh lén thì chạy tới, dùng một chưởng đánh bay người, thấy hắn ung dung nhìn mình mỉm cười liền biết là hắn cố ý không đánh trả, đành phải ôm hắn vào trong ngực, một tấc cũng không dời mà đi theo.

    Trên người gánh thêm một người, mặc dù công lực Tử Huyền tăng lên dữ dội cũng khó mà không bị vướng tay vướng chân, rất nhanh liền bị thương. Chu Doãn Thịnh lúc này mới giả bộ vô cùng đau đớn hô: “Thả chúng ta, tâm kinh các người cứ cầm đi!” Dứt lời móc sách lụa trong ngực ném ra xa.

    Tất cả mọi người biết hắn bị thương nặng không có sức tự vệ, lại biết hắn vô cùng si mê Tử Huyền, vì đối phương mà cái gì cũng đều nguyện vứt bỏ, vì vậy không nghi ngờ sách lụa là thật hay giả, nhao nhao lao tới tranh giành.

    “Đi mau!” Chu Doãn Thịnh ghé vào bên tai hòa thượng nói nhỏ, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng quăng được mồi nhử ra ngoài.

    Tuy nhiên hắn yên tâm quá sớm, Tử Huyền bỗng nhiên ném hắn lên lưng ngựa cách đó không xa, dùng một chưởng vỗ nhẹ vào bụng ngựa để nó cắm đầu lao nhanh, chớp mắt đã đi rất xa.

    Hắn theo phản xạ nắm chặt dây cương, ngược gió nhìn lại, chỉ thấy Tử Huyền lao vào không trung, vững vàng túm sách lụa vào lòng bàn tay như cũ, sau đó đạp lên đỉnh đầu kẻ nào đó một cái, theo quán tính lao đi.

    Kẻ kia kêu thảm một tiếng rơi từ không trung xuống, “rầm” một tiếng co quắp trên mặt đất, vỡ thành một vũng máu loãng, ở giữa mơ hồ còn có thể thấy được nội tạng với xương vụn vỡ thành mảnh nhỏ, bị gió lạnh thổi qua, tỏa ra từng luồng sương tanh hôi khó ngửi.

    Thủ đoạn tàn nhẫn như vậy quả thực chưa từng nhìn thấy, chưa từng nghe thấy, dọa cho mấy chục kẻ còn lại chân khí tán loạn, dồn dập rơi xuống, chưa kịp đứng vững đã tè ra quần mà bò ra ngoài, cố gắng cách xa vũng máu này một chút.

    Đây là chiêu thức gì? Còn kinh khủng hơn ma công khát máu mà giáo chủ Ngũ Độc giáo tu luyện năm đó. Người vừa rồi quả thật là thánh tăng Tử Huyền? Không phải lão ma đầu nào đó giả trang? Mọi người đứng thẳng bất động tại chỗ, trong lúc nhất thời quên mất phải đuổi theo, đương nhiên là cũng chẳng dám đuổi theo.

    Tử Huyền rơi xuống lưng ngựa, ôm nam nhân vào trong ngực, một tay dùng sức cầm dây cương, thúc ngựa chạy nhanh, một tay nhét sách lụa vào bên trong vạt áo nam nhân, dịu dàng nói: “Cất kỹ, đừng ném đi nữa.”

    Một ngụm máu trong lòng Chu Doãn Thịnh bị nghẹn ở cổ họng, nhổ ra không được mà nuốt vào cũng không xong, hắn quay đầu hung tợn nhìn chằm chằm hòa thượng, đang định mở miệng lại bị y chặn môi, tùy ý gặm cắn liếm láp, tiếng nước “chóp chép” hòa lẫn với tiếng vó ngựa càng đi càng xa.

    Chỉ trong thời gian nửa tháng, kỹ thuật hôn của y đã tăng nhanh như gió, mà lá gan cũng càng lúc càng lớn, luôn luôn chẳng biết tại sao cưỡng hôn hắn, không cần biết lúc ăn cơm ngủ nghỉ hay là gấp rút lên đường thoát thân, giống như chứng đói khát nước bọt vậy.

    Chu Doãn Thịnh bị y hôn đến váng đầu, thở hồng hộc, muốn tránh né lại bị y bóp lấy cằm dưới, giữ sau gáy, cái cổ muốn động cũng không động được, chỉ có thể đón nhận.

    Chờ y hôn đến thỏa thích, ngựa cũng chậm rãi dừng lại bên một dòng suối nhỏ, vui vẻ gặm cỏ xanh trên mặt đất. Chu Doãn Thịnh đẩy hòa thượng ra, bản thân lại vì lực đẩy mà ngã từ trên ngựa xuống, vừa giơ tay lau chùi nước bọt bên khóe miệng vừa trừng mắt căm tức nhìn.

    Tử Huyền bị ánh mắt trợn lên tràn ngập hơi nước mờ mịt cùng xuân tình ấm áp của hắn khiến cho cả người thoái mái, sau khi xuống ngựa bước tới lại hôn hắn, hôn một hồi mới đặt hắn lên trên lớp cỏ khô mềm mại, sau đó thuần thục nhóm lửa làm cơm.

    Chu Doãn Thịnh móc sách lụa ra lật xem, càng xem càng bực, lạnh giọng hỏi: “Hòa thượng, ngươi biết kẻ nào thành phật tổ nhanh nhất không?”

    “Cao tăng đắc đạo?” Tử Huyền đổ lương khô vào bát tử kim, dùng nước suối đun sôi hòa tan ra.

    “Sai rồi, là ma đầu giết người như ngóe.”

    “Vì sao?” Tử Huyền vô cùng bất ngờ.

    “Phật kệ nói hay lắm, phóng hạ đồ đao lập địa thành phật. Muốn thành phật căn bản không cần làm hòa thượng, xách đao giết trăm người rồi quăng đao đi, hai tay chắp trước ngực niệm một câu a di đà phật thì liền thành phật rồi. Ngươi nói ngươi làm hòa thượng hai mươi mấy năm có phải ngốc không?” Chu Doãn Thịnh nhướn cao một bên mày, khuôn mặt đầy ý bỡn cợt.

    Tử Huyền mím môi mỉm cười, không nói một lời. Y nhìn ra cả, người này thuần túy là muốn hục hặc mình, nếu như mình phản bác một câu, hắn nhất định còn có mười câu trăm câu đợi mình, không bằng để hắn chửi cho sướng miệng.

    Nhưng mà thái độ không để ý của y lại khiến cho Chu Doãn Thịnh càng buồn bực hơn, hắn cuộn sách lụa lại gõ mạnh lên cái đầu trọc lốc của y, trách mắng: “Đồ ngu nhà ngươi! Dâm tăng! Đầu đầy tinh trùng! Ngươi biết rõ ta đã bố trí sẵn cạm bẫy, bí tịch này chính là mồi nhử, vì sao ngươi còn cướp nó lại. Lần đầu ta còn có thể coi như ngươi không biết, lần thứ hai thì vì cái gì? Lừa ta? Ngươi nếu như lại phá ván cờ của ta thì cút về thiếu lâm tự cho ta!”

    Tử Huyền không những không tránh, ngược lại cúi thấp đầu để hắn đánh cho thuận tay, đợi hắn đánh chán rồi mới dâng cháo nóng lên, dịu giọng nói: “Tâm kinh này là đồ vật tổ tiên của ngươi nên phải bảo tồn, sao lại muốn vứt bỏ dùng làm mồi nhử? Cho dù là sau này tìm về cũng bị người làm bẩn rồi, ngươi nỡ lòng? Ngươi muốn báo thù thì ta báo thù cho ngươi, không cần mượn tay kẻ khác. Viên Khôn Bằng kia chẳng qua cũng chỉ lợi dụng ngươi thôi, đợi sau này đại nghiệp đã thành cũng không biết có ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván hay không, ngươi vẫn nên cách xa hắn mới tốt.” Dứt lời dừng lại một chút, nhẹ giọng nói, “Phóng hạ đồ đao lập địa thành phật, ta không biết kẻ khác có thể thành phật hay không nhưng ngươi chính là phật tổ trong lòng ta, ta là tín đồ của ngươi. Ngươi để ta hoàn tục, ta có thể đi đâu hoàn tục bây giờ?”

    Chu Doãn Thịnh ngây ngẫn cả người, liếm liếm bờ môi hanh khô hỏi: “Ngươi có ý gì?”

    “Ý là đời này ta nguyện coi người là phật tổ mà cung phụng, cho dù ngươi vẫn không vui, ta cũng sẽ không rời khỏi ngươi.” Tử Huyền thổi nguội một muỗng cháo, đút vào miệng hắn, giọng nói vô cùng bình tĩnh.

    Chu Doãn Thịnh ngốc nghếch sững sờ húp cháo, mãi đến khi nuốt ba bốn miếng mới ngẫm lại, tâm tình vui sướng trên mặt dù thế nào cũng không đè ép được, trong miệng lại cố tình không chịu thừa nhận, chỉ hừ lạnh một tiếng.

    Tử Huyền vô cùng yêu thích bộ dáng ngạo kiều của hắn, y đặt bát tử kim xuống kéo hắn vào trong ngực hôn cho đủ. Chu Doãn Thịnh cũng không chống cự, hai tay víu lấy cổ y nhiệt tình đáp lại, đầu lưỡi linh hoạt xâm nhập vào miệng y dây dưa quấy nhiễu, phát ra tiếng chóp chép.

    Hai người hôn hôn một hồi liền động tình không dứt, tìm tòi thân thể đối phương, cởi hết vạt áo, đai lưng, ngoại bào ra, động tác vô cùng vội vàng. Một tay Tử Huyền ghìm chặt eo gầy cứng cáp của nam nhân, một tay đỡ cự vật tím hồng của mình, lưỡng lự ma sát ở khe mông cùng miệng huyệt nhiều lần.

    Chu Doãn Thịnh xác định được tâm ý của người yêu, tự nhiên sẽ chấp nhận y, thừa dịp lúc lấy hơi rời khỏi bờ môi y, thở dốc nói: “Trước tiên đừng đi vào, sẽ bị thương đấy, giúp ta khuếch trương khuếch trương một chút.”

    Tử Huyền chỉ mới nhìn đại khái ở trong kỹ viện, làm sao mà biết màn dạo đầu? Biết được tùy tiện tiến vào sẽ làm đau đối phương, y lập tức cứng người lại, áy náy hôn vành tai nam nhân, hỏi: “Lần trước có làm ngươi bị thương không?”

    Nhận được một chuỗi mã y chuyển vào theo bản năng, Chu Doãn Thịnh dùng ánh mắt hơi đỏ lên cười liếc y, giọng khàn khàn nói: “Có chút sưng tấy, cũng chưa chịu khổ nhiều. Ngươi tới, ta dạy ngươi.”

    Hắn mở hai chân thẳng tắp thon dài, phơi bày chỗ kia ra cho người yêu, đầu ngón tay quệt quệt giọt sương ứa ra trên đầu rồng, dựa vào dịch thể bôi trơn sền sệt thăm dò vào bên trong, hành vi phóng túng mà đòi hỏi: “Liếm nó, dùng ngón tay trừu sáp nó, biết chưa?” Người mình yêu nhất đang ở trước mặt, hắn làm sao kiềm chế được, đương nhiên vui sướng như vậy.

    Áo ngoài của nam nhân đã bị lột xuống, áo lót màu đen treo ở khuỷu tay, lộ ra lồng ngực trắng nõn bóng loáng, hai điểm đỏ hoa anh đào bởi vì động tình mà đã căng cứng, vô cùng gây chú ý, hạ thân trơn bóng, hai cái chân thon dài như ngọc tách ra, lộ ra trụ thể đứng thẳng cùng cửa huyệt mềm mại.

    Lúc đầu ngón tay dính dịch thể nhẹ nhàng chạm đồng thời tiến sâu vào bên trong, Tử Huyền có thể thấy rõ ràng được từng vòng cơ thịt đang co rút, hút đầu ngón tay kia vào bên trong, cảnh tượng dâm mỹ như vậy vốn đã câu mất ba hồn của y, lại thêm khiêu khích trong lời nói của nam nhân, ngay cả bảy phách cũng bị rung động lên chín tầng mây.

    Hai mắt đen kịt của y dần dần trở nên đỏ đậm, giống như mê muội mà khom lưng cúi đầu, duỗi đầu lưỡi chen vào trong tầng tầng thịt mềm, thăm dò vào sâu bên trong.

    Chu Doãn Thịnh ngửa ra sau, hai tay chống đỡ nửa thân trên, khó khăn mà than nhẹ: “A, chính là như vậy, sâu một chút, thêm chút nữa, thử động một chút, đảo lưỡi đi.” Một chân hắn duỗi thẳng tắp, một chân quấn lên lưng người yêu, mũi chân bởi vì kích thích mãnh liệt mà co quắp lại, giống như đang co giật.

    Giọng nói của hắn trầm thấp khàn khàn, nếu như cảm thấy vui vẻ thì sẽ đột nhiên cất cao một chút, phát ra tiếng kêu khó chịu cùng rên rỉ mê người, truyền vào trong tai Tử Huyền chẳng khác nào xuân dược mạnh nhất, lại giống như than củi cháy hồng, đun sôi huyết dịch cả người y. Hai tay y nắm chặt mông nam nhân, dùng sức tách ra khiến đầu lưỡi tiến vào càng dễ dàng hơn, mô phỏng theo tần suất ân ái mà chọc vào bên trong, phát ra tiếng nước “lép nhép”.

    Chu Doãn Thịnh cực kỳ sảng khoái, nhưng lại cảm thấy vẫn chưa đủ, chân dài trên lưng y đạp nhẹ một cái, năn nỉ nói: “Không đủ, còn muốn sâu hơn nữa.” Hắn vừa thở dốc vừa lắc lắc đầu, sợi tóc màu đen như tảo biển tản ra, có nhiều giọt mồ hôi nhiễm lên sợi tóc khiến bên cạnh má hắn ướt nhẹp một mảnh.

    Khuôn mặt hồng hào tràn đầy xuân tình dính sợi tóc đen tán loạn cùng mồ hôi trong suốt, hình ảnh kia vô cùng dụ hoặc người. Tử Huyền nhìn đến mê mẩn, động tác cũng càng ngày càng vội vã, càng không cần chỉ bảo mà nhét ngón tay vào trong miệng hắn, đợi nước bọt dính đầy tay mới thăm dò vào bên trong tiểu huyệt, lặp đi lặp lại động tác gãi đâm, phát ra tiếng nước “lép nhép”, bỗng nhiên sờ tới một chỗ nhô lên nho nhỏ liền thấy nam nhân mãnh liệt co quắp, cơ thể ngã oặt ra, lắc lắc mông mời gọi, hai tay nắm tiểu đệ mình nhanh chóng tuốt động, đã động tình tới mức cực hạn.

    “Là chỗ này?” Tử Huyền cắn răng dò hỏi. Toàn thân nam nhân từ trên xuống dưới đã ướt nhẹp mồ hôi, sờ lên trơn nhẵn một mảnh, khóe mắt hơi ửng hồng thấm ra rất nhiều nước mắt, giống như vô cùng thống khổ lại như vô cùng vui thích.

    Tử Huyền thấy bộ dáng xuân triều phun trào này của hắn, hạ thân đã sưng đến gần như nổ tung, nhưng lại sợ làm đau hắn nên chỉ có thể khổ sở chịu đựng. Không đợi nam nhân trả lời, một ngón tay liền biến thành hai, tấn công vào điểm mẫn cảm kia.

    Chu Doãn Thịnh bị một làn sóng lại một làn sóng khoái cảm làm cho phát rồ, hai tay sờ loạn trên cái đầu nhẵn bóng của y một hồi, sau đó miễn cưỡng nhổm người dậy, hôn chấm tròn trên đỉnh đầu y, thúc giục: “Chỗ đó, không muốn ngón tay, muốn tiểu đệ của ngươi. Tiến vào, mau vào a!”

    Tử Huyền nghe lời này đâu còn nhịn được, lập tức rút ngón tay ra, đỡ cự long của chính mình chen vào bên trong tiểu huyệt màu hồng đang co rút, sợ làm đau hắn nên tiến vào vô cùng chậm chạp.

    Chu Doãn Thịnh cảm thấy trong cơ thể vô cùng trống rỗng, hậu huyệt lại có chút ngứa ngáy khó nhịn, hai chân quấn ở bên hông y dùng sức kẹp một cái khiến cự long nương theo nước bọt bôi trơn chui vào tận gốc.

    “Ba” một tiếng vang nhỏ, hai người cùng ngửa đầu rên nhẹ.

    “Ăn chay nhiều, không có sức lực à? Không có sức lực thì lăn xuống.” Thấy hòa thượng nằm nhoài trên người mình bất động thật lâu, Chu Doãn Thịnh cắn tai y mỉa mai.

    Tử Huyền hai mắt đỏ hồng nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, hai tay nâng mông thịt co dãn của hắn lên, thẳng thắn dứt khoát đâm vào, mỗi một lần đều đi vào tận gốc rồi lại rút ra, phát ra âm thanh “ba ba” giòn giã. Cự long của y thực sự là quá khổng lồ, chọc cho bụng dưới của Chu Doãn Thịnh nhô ra một chút, lực đạo mạnh mẽ tựa như muốn thúc đối phương bay ra ngoài, rồi lại bị bàn tay thô ráp giữ mông thịt của y lôi trở lại, đâm vào nơi càng sâu.

    Chu Doãn Thịnh đã không nói ra lời, ngước đầu “ư ư a a” kêu rên, hai tay víu cổ hòa thượng, hai chân quấn lấy vòng eo y, hận không thể cùng y hòa vào làm một. Hắn cảm giác miệng huyệt tê dại sưng đau một hồi, bên trong huyệt lại là cao trào liên tục, kích thích không ngừng, trước mắt tràn đầy điểm sáng màu trắng, không nhìn rõ bất cứ thứ gì, giống như sảng khoái đến ngất đi.

    “Còn muốn dùng sức nữa không? Hả?” Tử Huyền ngậm lấy vành tai nam nhân, khàn giọng dò hỏi, vì để trừng phạt hắn xem thường mình, mỗi một lần đều vô cùng điên cuồng mạnh mẽ.

    Bên trong bộ nhớ 008 bỗng nhiên tràn vào một chuỗi mã, Chu Doãn Thịnh lại không có tâm tư đi kiểm tra, hai tay cào lên tấm lưng rộng lớn của y, lưu lại từng vết thương rướm máu: “Có bao nhiêu sức lực…đều…xuất ra…cho ta, lẽ nào ngươi…còn sợ ta…không…chịu đựng nổi?” Trong mắt hắn lấp lánh ánh nước, khóe miệng chảy ra nước bọt, hai gò má bởi vì động tình mà đỏ bừng một mảnh, nhìn qua thật sự vô cùng chật vật nhưng lại không chịu nhận thua, ngược lại còn khiêu khích.

    Tử Huyền yêu chết bộ dáng ngạo kiều của hắn, không khỏi khàn giọng bật cười, cười xong kéo hai chân quấn bên hông mình xuống, nhấc lên đầu vai, hai tay bóp lấy eo thon của hắn, nhắm ngay miệng huyệt sưng tấy nhanh chóng tiến vào, dịch thể đậm đặc cùng dịch ruột non trộn lại cùng nhau, bị cự vật tím hồng của y quấy thành bọt trắng, theo tần suất xỏ xuyên từng chút từng chút tràn ra, hóa thành chất lỏng trơn trượt thuận theo khe mông nam nhân chảy xuống đám cỏ, tỏa ra mùi xạ hương nồng nặc, còn có túi nang va chạm với mông thịt “ba ba” không dứt bên tai, cảnh tượng dâm mỹ đến cùng cực.

    Chu Doãn Thịnh bị công kích vào nơi mẫn cảm nhiều lần, trụ thể hồng nhạt dường như không cần xoa nắn cũng đã cương cứng. Hắn cong lưng, nâng cao eo đưa tiểu huyệt hướng về phía long căn bên trên của hòa thượng, cuối cùng sau khi co rút một trận thì bắn ra. Tử Huyền bị cơ thịt không ngừng co rút của hắn kẹp đến dục tiên dục tử, nhanh chóng thúc mấy trăm cái rồi đột nhiên ghìm eo nhỏ của hắn lại, gầm nhẹ bắn ra.

    Hai người quấn vào một chỗ hôn môi triền miên, hòa quyện hơi thở nóng rực cùng nước bọt ngọt ngào, ngay cả cơ thể cùng linh hồn đều cực kỳ sảng khoái.

    “Giúp ta rửa sạch sẽ, thứ kia không thể ở lại bên trong.” Chu Doãn Thịnh vuốt ve cái đầu trọc lốc của hòa thượng. Trước kia vô cùng chán ghét cái bộ dạng cạo trọc của y, hiện tại càng nhìn lại càng thích. Tử Huyền thấp giọng đồng ý, ôm hắn lên bước vào trong suối.

    “Ta xem một chút có bị thương không.” Y tách hai chân thon dài của nam nhân cẩn thận kiểm tra. Miệng huyệt bởi vì va chạm mãnh liệt còn chưa khép lại hoàn toàn, giữa cơ thịt còn có dịch thể màu trắng sền sệt chảy ra, giống như sương mù tràn ra bên trong suối nước, cảnh tượng vô cùng đẹp đẽ khiến nơi vừa mới mềm nhũn của y lại nhanh chóng cứng rắn sưng tấy lên.

    “Để ta nghỉ một lát…” Chu Doãn Thịnh nhận ra được sự khác thường của y, vội vã cố gắng khép hai chân lại, nhưng mà lời còn chưa dứt lại biến thành rên lên một tiếng, chỉ vì y đã đỡ long căn mạnh mẽ tiến vào, không ngừng lại chút nào.

    “Ngươi thật là chó không đổi được ăn phân, cho dù thành hòa thượng cũng là đồ dâm tăng.” Miệng hắn hung hăng chửi, thân thể lại vô cùng ngoan ngoãn, bày ra vòng eo nghênh đón.

    Tử Huyền cười nhẹ, ngậm vành tai hắn chuyển một chuỗi mã vào, tiện đà nâng mông thịt của hắn lên “ba ba ba” mà thúc, khiến nước suối bắn tung tóe khắp nơi, một lát sau lật người hắn lại, thúc vào từ phía sau.

    Mãi đến tận khi trăng lên giữa trời, hai người rốt cuộc mới yên tĩnh lại, ngâm một lát bên trong suối rồi mặc quần áo lên bờ. Cháo bên trong bát tử kim đã nguội lạnh, Tử Huyền nhặt củi khô nhóm lửa một lần nữa, chờ nước sôi một lát liền ôm nam nhân tay chân vẫn mềm nhũn vào trong ngực, dùng nội lực hong khô tóc cho hắn.

    “Đợi ta báo được đại thù, chúng ta liền dẫn theo tộc nhân đi tái ngoại ẩn cư, ngươi thấy sao?” Chu Doãn Thịnh lười biếng ngáp một cái.

    Tử Huyền luồn hai tay qua nách hắn, cầm muỗng chậm rãi khuấy cháo, thấp giọng đáp: “Nghe ngươi hết, ngươi đi đâu ta liền đi đó.”

    “Ngươi lại cướp tâm kinh về, lần này ta muốn báo thù cũng phiền phức rồi.”

    “Không cần bẩn tay ngươi.” Tử Huyền nắm chặt ngón tay thon dài trắng nõn của hắn, đặt ở bên môi hôn một cái, ôn nhu nói: “Ngươi đưa danh sách kẻ thù cho ta, không quá ba ngày ta sẽ mang đầu bọn chúng về.”

    “Không làm bồ tát đại từ đại bi nữa?” Chu Doãn Thịnh nhướn cao một bên mày, thầm nghĩ người lúc trước không muốn để ta ngông cuồng tạo ra sát nghiệt đến tột cùng là ai.

    “Ngươi làm bồ tát, ta làm kim cương nộ mục(*) của ngươi thế nào?” Tử Huyền cười nhẹ, dây dưa hôn sườn mặt nam nhân, lại yêu thương ngậm vành tai mềm mại của hắn.

    (*)Kim cương nộ mục: nghĩa là đồng tử Kim cương trợn mắt, hình dung cái uy thế của người, đầy vẻ phẫn nộ để hàng phục kẻ ác. Còn Bồ tát là miêu tả vẻ hiền từ của người để nhiếp hóa người thiện lương. => Theo từ điển Phật.

    Chu Doãn Thịnh gõ cái trán trơn bóng của y, cũng nở nụ cười. Cảm giác chẳng có khi nào tốt hơn so với hiện tại, người cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau không rời không bỏ rốt cục đã trở về.

    Hai người sau khi biểu lộ tâm ý liền nhanh chóng đi về phía Nam cảnh, mỗi lần đến một nơi dừng chân, đương nhiên là phải sảng khoái dây dưa một phen. Ngày hôm đó, hai người chợp mắt trong một sơn cốc, vừa mới ân ái một phen, đang ôm nhau hôn triền miên.

    Hai chân Chu Doãn Thịnh quấn bên hông hòa thượng, nơi tư mật còn nhét cự vật khổng lồ sau khi mềm nhũn của hòa thượng như cũ, nhỏ giọng nói chuyện phiếm. Hai tay Tử Huyền phủ lên khe mông vểnh cao của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve xoa nắn, dường như chưa hết thòm thèm.

    “Thêm một lần nữa.” Chu Doãn Thịnh bị y xoa đến bốc hỏa, vừa co rút tiểu huyệt dùng sức giáp công vừa trêu đùa hôn hầu kết y.

    Tử Huyền cầu còn không được, hung hăng đẩy vào bên trong một chút, đang định sảng khoái thúc vào thì chợt xoay người đứng dậy, kéo áo bào treo trên cành cây bọc lấy nam nhân.

    Sau khi chân khí của y mất khống chế thì dứt khoát nghịch chuyển kinh mạch tu luyện từ đầu, lại không ngờ công lực không những không biến mất ngược lại tăng vọt hai ba thành, cho dù Chu Doãn Thịnh đã tu luyện 《vô cực tâm kinh》 đến tầng thứ bảy cũng kém hơn một chút. Cho nên Chu Doãn Thịnh còn chưa nghe thấy động tĩnh thì y đã phát hiện rồi, sau khi sửa soạn chỉnh tề cho hắn thì ôm lên một cành cây to khỏe, lúc này mới ung dung thong thả mặc tăng y.

    “Lại đuổi tới rồi.” Chu Doãn Thịnh nghiêng tai lắng nghe chốc lát, lắc đầu cười nhạo, một đôi chân trần trắng như ngọc đung đưa trong không trung.

    Tử Huyền nắm chặt hai chân hắn hôn một cái, lúc này mới nhẹ nhàng xỏ giày cho hắn, ấm giọng dặn dò: “Nếu như ngươi đã hạ lời thề kia, để phòng kiếp sau chúng ta không gặp được nhau, tốt hơn vẫn không nên ra tay, cứ ngồi ở đây nhìn thôi.”

    “Ta trợ trận cho ngươi. Yên tâm, ta sẽ không giết người, chỉ phế võ công của bọn họ thôi.” Chu Doãn Thịnh ngắt một cái lá từ trên nhánh cây xuống, bên trong cặp mắt hoa đào tràn đầy hứng thú.

    Tử Huyền khom lưng, vừa cười nhẹ vừa cưng chiều vạn phần hôn môi mỏng đỏ tươi của hắn.

    Chương 11

    Lúc đám người giang hồ chạy đến, nhìn thấy hai người đang ngồi trên cành cây triền miên hôn môi thì không khỏi lộ ra vẻ kinh ngạc lại khinh thường, đặc biệt là mấy hòa thượng thiếu lâm tự, hận không thể dùng một gậy tách hai người ra.

    “Sư thúc, trụ trì bảo người trở về nhận tội! Nhưng nếu như người có thể giúp chúng ta giết ma đầu kia, những chuyện cũ ngày trước trụ trì có thể bỏ qua.” Bọn họ cao giọng nói, trong mắt tràn đầy mong đợi tha thiết, lại có mấy kẻ giang hồ phụ họa theo, nói thẳng là giết ma đầu thì bọn họ sẽ không tính toán chuyện y rơi vào ma đạo nữa, chỉ thanh tu ở bên trong tự, vĩnh viễn không vào giang hồ là được, lại sợ y không nghe khuyên bảo, bèn kể kỹ từng tội của ma đầu.

    Tử Huyền vốn cực kỳ không kiên nhẫn, thấy bọn họ dùng những tội danh này áp đặt lên đầu người yêu, sát khí càng ngày càng lan tỏa.

    “A di đà phật, bần tăng không muốn tạo nghiệt, truy hồn tiên Khương Đào, thiết thủ thần viên Phàn Kỳ, ngọc diện lang quân Hà Thế Đao, thái thương thử Diêu Bái ở lại, những người còn lại có thể tùy ý rời đi.” Hai mắt Tử Huyền híp lại, đại khái liếc qua trong đám người liền tìm ra mấy kẻ cầm đầu giết người Di tộc.

    Trạm Thần Dương cùng Mậu Kình Tùng tự biết có thù sâu như biển với Dư Thương Hải, chỉ xúi giục Viên Khôn Bằng cùng một đám người giang hồ đi đuổi giết chứ không dám lộ diện, cả ngày đợi ở trong quân doanh một tấc cũng không dời, dường như mấy vạn đại quân đông nghịt kia có thể đem lại cảm giác an toàn cho bọn hắn.

    Nghe được lời này rất nhiều người sinh lòng khiếp sợ, hòa thượng của thiếu lâm tự hết lần này tới lần khác lại không chịu rời đi, bọn họ chỉ vào y tức giận mắng: “Tử Huyền, ngươi vốn là cao tăng đắc đạo, vì sao lại muốn chìm đắm trong trụy lạc. Lúc trước cho dù ma đầu kia cố ý mê hoặc ngươi, làm hại hơn hai mươi năm tu hành của ngươi mất hết trong phút chốc, ngươi còn không tiếp nhận dạy bảo? Hắn hiện giờ bị thương nặng, không thể tự vệ, lúc này mới lôi kéo ngươi không tha, chờ ngươi không còn giá trị lợi dụng, kết cục kia ngươi tự suy nghĩ một chút đi.”

    Tử Huyền có tai như điếc, càng ngày càng không có nhẫn nại đối với những đồng môn này. Tình càm của y và người yêu đâu phải chuyện kẻ khác có thể xen vào, cho dù bị lợi dụng xong rồi vứt bỏ như giày rách, y cũng không oán không hối hận, mà còn vui vẻ chịu đựng.

    Không muốn phí lời cùng với bọn họ, lại càng không muốn nghe bọn họ nói nhảm, Tử Huyền không nói một lời lao vào trong đám người, mục tiêu nhắm thẳng vào thiết thủ thần viên Phàn Kỳ.

    Lúc Phàn Kỳ bị y điểm danh đã sớm tăng cao cảnh giác, thấy y lao tới cũng không hoảng sợ, vận dụng hết nội lực đối một chưởng với y, vốn tưởng rằng sẽ là kết cục bất phân thắng bại, lại không ngờ chân khí của y vô cùng quái lạ, giống như ngàn vạn lưỡi dao sắc nhọn lại giống như liệt hỏa hừng hực, dung nham đậm đặc, ẩn chứa năng lượng vô cùng bạo ngược, vừa mới chạm vào lòng bàn tay liền chạy dọc theo kinh mạch toàn thân, cắn nát toàn bộ cơ thịt xương cốt nội tạng.

    Kẻ khác chỉ nghe Phàn Kỳ hét thảm “A” một tiếng rồi lập tức bay ngược ra ngoài, lúc rơi xuống đã hóa thành một vũng máu tanh hôi, đừng nói chết không nhắm mắt, ngay cả cơ thể toàn vẹn cũng không lưu lại.

    Mọi người sợ đến sắc mặt trắng bệch, chân khí càng vận chuyển không thông, ngay cả đứng vững cũng không đủ sức. Chưa kịp hoàn hồn lại thấy hòa thượng kéo truy hồn tiên Khương Đào, xoay người vặn cổ Khương Đào, chỉ nhẹ nhàng ghìm liền cắt đứt đầu gã.

    Còn lại Hà Thế Đao cùng Diêu Bái liền vội vàng xoay người chạy trốn, lại thấy đầu ngón tay hòa thượng chỉ vào hư không, trái tim của hai người liền bị chân khí xuyên thủng, từ bên trong xương ngực nổ tung, hóa thành hai đám sương máu.

    Thủ đoạn máu me tàn nhẫn như này những người ở đây chưa bao giờ thấy qua. Bốn kẻ đã chết đều là cao thủ hiển hách nổi danh trong chốn giang hồ, đều bước vào nửa cảnh tiên thiên, vào trong tay Tử Huyền lại không chịu được quá một phút, vậy y quay đầu muốn giết mình chẳng phải là dễ như trở bàn tay? Nghĩ đến đây, mọi người đã đổ đầy mồ hôi lạnh, tâm thần đại loạn, tay cầm đao kiếm đều run rẩy.

    Có kẻ chạy bán sống bán chết, có kẻ quỳ xuống xin tha, cũng có kẻ đứng thẳng bất động tại chỗ không dám nhúc nhích. Đương nhiên cũng có kẻ chó cùng rứt giậu, định bắt Dư Thương Hải “không có sức tự vệ”, bức Tử Huyền đi vào khuôn khổ.

    Chu Doãn Thịnh cười khanh khách ngồi khoanh chân trên cành cây, đầu ngón tay nắm một chiếc lá, thấy có người chạy về phía mình liền nhẹ nhàng bắn lá cây ra. Những người này vội vã giơ đao kiếm đón đỡ, lại nghe được một trận kim loại “keng keng keng” va chạm, lá cây vốn vô cùng mềm yếu lại trực tiếp xuyên thủng vũ khí chế tạo bằng sắt, chui vào bụng bọn họ. Chân khí ẩn chứa trong lá cây nháy mắt nổ tung làm đan điền vỡ vụn khiến những người này đột nhiên rơi xuống, lúc nằm trên đất thì đã hoàn toàn biến thành phế nhân. Thủ đoạn cỡ này so với giết người còn kinh khủng hơn, mọi người lúc này mới sợ hãi, tè ra quần vội vã thoát thân.

    Cảnh tượng như vậy dọc theo đường đi chẳng hề hiếm thấy. Hai người võ công tuyệt thế, phối hợp ăn ý, một phụ trách giết người, một phế võ công, gặp bọn họ hoặc là chết hoặc là sống không bằng chết, thật sự là không có một kết cục tốt.

    Lâu dần, những kẻ giang hồ muốn đoạt bảo cũng từ bỏ ý đồ, không dám tiếp tục chạm vào lưỡi đao nữa. Hơn nữa bọn họ cũng dần dần ý thức được, kẻ Tử Huyền giết đều là những người tham dự diệt đám người Di tộc lúc trước, không hề liên lụy người vô tội, chỉ cần ngươi không chủ động trêu chọc vào, bọn họ cũng lười nhìn ngươi một cái, ân oán vô cùng rõ ràng.

    Vì vậy rất nhiều người thầm thở phào nhẹ nhõm, cũng có kẻ trằn trọc trở mình, mất ngủ hàng đêm. Những cao thủ tay từng nhiễm máu tươi của người Di tộc đều vội vàng gói ghém đồ đạc bỏ trốn, nhưng không quá ba ngày nhất định sẽ đột tử nơi đầu đường, tất cả đều không ngoại lệ, trong lúc nhất thời ầm ĩ khiến lòng người bàng hoàng.

    Trên giang hồ không còn ai dám đánh chủ ý lên bản đồ kho báu cùng bí tịch nữa, ngược lại vừa nghe người khác nhắc đến thì chỉ lắc đầu xua tay, dứt khoát nói đừng đi tìm chết. Nhưng mà những phiên chủ dã tâm bừng bừng kia vẫn nhìn chòng chọc bản đồ kho báu không tha, thấy chiêu mộ không được nhân sĩ giang hồ liền phái quân đội đi vây bắt, nhiều lần đều thất bại tan tác mà quay trở về.

    Quân đội dù có hành động nhanh chóng thế nào, tiếng bước chân “rầm rầm rầm” cùng tiếng vó ngựa “lộc cộc lộc cộc” cho dù ở bên ngoài ngàn dặm cũng chẳng thua gì sấm rền, truyền vào trong tai cao thủ đương nhiên là vô cùng vang dội, bọn họ lập tức liền thi triển khinh công rời đi. Cho nên đợi quân đội chạy tới thì thường ngay cả cái bóng cũng không thấy. Hết lần này tới lần khác, binh sĩ cùng tướng lĩnh đều mệt bở hơi tai, cũng không dám ôm hy vọng quá lớn thành công bắt được hai người.

    Nếu như muốn giành được bá nghiệp, sao có thể thiếu hụt tiền bạc? Lúc các đại phiên chủ đang vắt óc nghĩ phải cướp bản đồ kho báu như thế nào, Dư Thương Hải lại lên tiếng, nói ai có thể giúp hắn hành hạ kẻ thù đến sống không bằng chết, hắn liền dâng tặng bản đồ kho báu bằng hai tay.

    Mà bất kể lời này là thật hay giả, có thể tìm được một con đường sáng trong lúc bó tay hết cách, ai lại không muốn thử? Các đại phiên chủ lập tức xắn tay áo lên, rục rà rục rịch, phái người đi nghe ngóng mới biết kẻ thù của Dư Thương Hải hoặc là bị Tử Huyền giết, hoặc là bị hắn tự tay phế bỏ võ công, đều đã gặp báo ứng, chỉ trừ ba người Trạm Thần Dương, Mậu Kình Tùng và Mậu Thụy Linh trốn ở Nam cảnh. Các phiên chủ cuống lên, sợ Viên Khôn Bằng đoạt mất liền lập tức phái tử sĩ đi bắt người.

    Những ngày qua, cao thủ Nam cảnh khiếp sợ thủ đoạn máu tanh tàn nhẫn của Tử Huyền, vội vàng chào từ biệt Viên Khôn Bằng. Đa số trong bọn họ đều tham dự vào việc giết người Di tộc, lúc này còn vội vàng thoát thân, làm gì còn tâm tư đoạt bảo, rồi ba bốn ngày sau đó lại lần lượt truyền đến tin tức tử vong khiến Trạm Thần Dương cùng Mậu Kình Tùng sợ vỡ mật.

    Tính toán một cách chính xác thì hai người bọn họ mới là kẻ cầm đầu, lại nhìn đường đi của Dư Thương Hải và Tử Huyền, rõ ràng là hướng về phía bọn họ. Hai người víu lấy Viên Khôn Bằng như víu lấy nhánh cỏ cứu mạng, thấy đối phương thiếu tiền thì hận không thể tróc hết gạch của Bích Vân trang cùng Mậu gia trang xuống đưa vào phủ tướng quân, chỉ hy vọng có thể bảo vệ được một cái mạng.

    Ngày hôm đó nhận được tin tức Dư Thương Hải tuyên bố, tay chân hai người như nhũn ra, mặt tái mét, làm gì còn có vẻ mặt hăng hái như lúc trước.

    Mậu Thụy Linh thì lại trốn trong phòng run lẩy bẩy, đắp mấy cái chăn bông gộp lại lên người vẫn thấy lạnh, lạnh vào tận trong xương tủy.

    Chuyện nàng bị người ta gian dâm đã nhanh chóng lan truyền trên giang hồ từ lâu, bên trong quân doanh cùng phủ tướng quân cũng lưu truyền đến mức sôi sùng sục, không chỉ có đầy tớ không tôn trọng nàng, thị vệ cùng môn khách(*) càng là đầy ý dâm, như hổ rình mồi, luôn nghĩ cách bắt nàng đến giày xéo một phen.

    (*) Môn khách: người có tài, được giới quý tộc xưa nuôi trong nhà.

    Nàng vốn là dựa vào sắc đẹp để hành tẩu trên giang hồ, lại bởi vì đông đảo người ái mộ mà dương danh Trung Nguyên, một khi danh tiếng có tổn hại, khoản nợ hoa đào liền biến thành kiếp đào hoa, phản phệ lên chính người nàng.

    Lúc lại bị mấy kẻ chặn ở góc tường nàng đã quyết tâm, một kiếm đâm chết một tên trong đó, lại không ngờ kích động thú tính của những người này, chúng đè nàng lên mặt đất cắt đứt gân tay gân chân khiến nàng hoàn toàn biến thành một phế nhân. Mậu Thụy Linh khóc lóc kể lể với Trạm Thần Dương và phụ thân, vì hung thủ là ái tướng tâm phúc của Viên Khôn Bằng, hai người không chỉ không làm chủ cho nàng, còn ra lệnh ép nàng không được lộ ra.

    Nàng vô cùng tuyệt vọng, khóc ngất mấy lần, vốn tưởng rằng đây đã là luyện ngục nhân gian, nào ngờ Dư Thương Hải lại ban bố cái lệnh truy bắt để bọn họ sống không bằng chết, lẽ nào nàng còn chưa đủ sống không bằng chết? Nàng thực sự nghĩ không ra còn có tình cảnh nào có thể kinh khủng hơn so với hiện tại, nhưng mà lòng người hiểm ác nàng đã thể nghiệm được mười phần mười, tự nhiên biết được thủ đoạn giày vò một người luôn luôn là tầng tầng lớp lớp. Đột nhiên, nàng liền mất đi dũng khí sống tiếp, gỡ bảo kiếm treo trên tường xuống định tự sát.

    “Con điên rồi sao?” Mậu Kình Tùng nhân lúc đêm tối chạy tới phòng con gái, vừa vặn thấy cảnh này liền đánh rớt bảo kiếm, thấp giọng nói: “Đi với ta, nhanh một chút.”

    Sau khi lão tính toán với Trạm Thần Dương thì quyết định chạy trốn khỏi phủ tướng quân, Dư Thương Hải lấy một tòa bảo tàng đổi lấy tính mạng bọn họ, ai có thể cưỡng lại được mê hoặc dường này? Đợi Viên Khôn Bằng thấy tiền sáng mắt, lúc quan trọng phản chiến thì bọn họ muốn đi cũng muộn rồi.

    Mậu Thụy Linh vốn tưởng rằng đã bị vứt bỏ lại dấy lên hy vọng một lần nữa, vội vã thu dọn hành trang theo phụ thân rời đi, hội hợp với Trạm Thần Dương đợi bên trong núi giả (hòn non bộ).

    Ba người phóng qua đầu tường, tìm một tiểu viện kín đáo nghỉ ngơi một đêm, hôm sau cổng thành vừa mở thì thúc ngựa lao nhanh, hận không thể đi đến bên ngoài vạn dặm trong chớp mắt.

    Ba người chân trước vừa ra khỏi cổng thành, Viên Khôn Bằng liền tuyên bố bọn họ đã không còn ở trong phủ mình nữa, cũng tỏ vẻ tiền tài tuy rằng nặng nhưng lại không nặng bằng tình nghĩa huynh đệ, hắn sẽ không tham dự hành động đuổi bắt ba người, kho báu kia ai thích thì lấy, không liên quan gì tới hắn.

    Tin tức vừa truyền ra liền quét một trận danh vọng cho hắn, là một cái danh tiếng trọng tình trọng nghĩa, khoan dung nhân hậu trong dân gian.

    Ban đầu còn có phiên chủ cho rằng hắn cố tình bày mê trận, chứ thực ra người đã bị hắn khống chế rồi, điều tra mấy lần không có kết quả, lại có người nhìn thấy ba người ẩn hiện ở biên giới Nam cảnh, lúc này mới chịu tin, cuống cuồng phái tử sĩ đuổi theo, còn bắt được toàn bộ tàn dư của Mậu gia trang cùng Bích Vân trang, còn định bán thêm đầu cho Dư Thương Hải. Đương nhiên, Dư Thương Hải nói để kẻ thù sống không bằng chết bọn họ cũng không hề quên, đủ loại cực hình luân phiên sử dụng một lần trên người những kẻ này.

    Người Di tộc đã từng tuyệt vọng sợ hãi trốn chạy khắp nơi, hiện tại Trạm Thần Dương, Mậu Kình Tùng cùng Mậu Thụy Linh đều được thể nghiệm một lần. Đừng nói các đại phiên chủ muốn bắt bọn họ, ngay cả một số ít những kẻ giang hồ cũng miệt mài vây bắt bọn họ, những kẻ này không trêu chọc nổi Dư Thương Hải và Tử Huyền, lại chọc tới ba con chó nhà có tang này, bắt được bọn họ có thể đổi được một kho báu, cớ sao không làm.

    Bị người bắt bảy lần, lại bị cướp đi bảy lần, vì Dư Thương Hải nói để bọn họ sống không bằng chết, những kẻ này chẳng hề hạ sát thủ mà là hành hạ tra tấn, mùi vị đó khó có thể dùng lời để hình dung. Ngắn ngủi hai tháng, Trạm Thần Dương cùng Mậu Kình Tùng đã chẳng còn hình người, hận không thể lập tức chết luôn, nhưng lại không thể toại nguyện, giờ mới hiểu được cái gì gọi là luyện ngục nhân gian thật sự.

    Lại trải qua mấy hồi cướp đoạt, ba người cuối cùng bị Bắc Bình vương bắt đi. Thực lực của Bắc Bình vương tương đương với Viên Khôn Bằng, nhưng tính cách lại hết sức tàn bạo, vì tạo phản cần tiền tài, dường như lột đến mấy lớp da của dân chúng, còn nhiều lần truyền ra các vụ bê bối như ăn thịt người, cưỡng gian phụ nữ có thai…..

    Ba người rơi vào trong tay gã, kết cục tất nhiên là không cần nói cũng biết. Có mấy tốp tử sĩ chém giết tới đây cướp người, gã đề phòng đêm dài lắm mộng, vội vàng phái thuộc hạ đi mời Dư Thương Hải đến đây xem hàng.

    Chu Doãn Thịnh đi rất chậm, loại tin tức này một tháng hắn có thể nhận được hai ba cái, mỗi lần chưa tới địa giới của chủ nhà thì người đã bị cướp đi, giống như hàng hóa đảo quanh trong tay các thế lực lớn.

    Chu Doãn Thịnh nhiều lần tay không đi vòng vèo, không chỉ không cảm thấy phiền chán, trái lại rất là sung sướng, bởi vì số lần qua tay càng nhiều, khổ ba người này nhận được cũng càng lớn, cái gì gọi là mùi vị sống không bằng chết, có lẽ bọn họ đã thể nghiệm qua mấy trăm lần.

    Bắc Bình vương không hổ là một trong những phiên chủ thực lực hùng hậu nhất, lúc Chu Doãn Thịnh cùng Tử Huyền tới quân doanh, ba người Trạm Thần Dương vẫn còn chưa bị cướp đi.

    “Dư giáo chủ, thánh tăng Tử Huyền, mau mau ngồi. Vương gia bình thường ở trong vương phủ, bây giờ gặp nhau, hai vị nếu như không chê thì có thể ở đây rửa mặt chợp mắt, đợi vương gia đến chúng ta liền dẫn hai vị đi xem hàng.” Một tên tướng lĩnh dần hai người vào một lều bạt sạch sẽ.

    “Không sao, chúng ta một đường gió bụi mệt mỏi, vừa vặn ăn vài thứ chợp mắt một lát. Ngươi không cần tiếp đãi, chúng ta tùy tiện là được.” Chu Doãn Thịnh mỉm cười xua tay.

    Tên tướng lĩnh còn có công vụ phải làm, cũng không từ chối nhiều liền vội vã rời đi. Mấy tên binh sĩ nối đuôi nhau đi vào, bày đủ loại sơn hào hải vị lên bàn, một mực cung kính mời khách dùng từ từ. Chu Doãn Thịnh vặt một cái đùi gà, lắc lư bên mép hòa thượng, cười đùa nói: “Nào, ăn mặn mở mang một chút.”

    “Ta đã ăn mặn rồi, mà còn là mỹ vị cao cấp, loại thịt để ăn bình thường này thật sự là nhìn không lọt. Muốn cho ăn thì cho ăn đồ tốt chút, đừng gạt ta.” Tử Huyền trên mặt đoàng hoàng trịnh trọng, lời nói lại rất có ý khiêu khích.

    Bụng dưới Chu Doãn Thịnh hơi nóng lên, rút đùi gà về gặm mấy cái, hờ hững nói: “Ăn xong thì cho ngươi ăn, chạy mấy ngày đường, ta cũng đói bụng lắm rồi.” Hai người đối diện một lúc lâu, ngầm hiểu ý mà tăng nhanh tốc độ ăn uống.

    Đợi khi Bắc Bình vương chạy tới, một hồi chiến đấu ác liệt vừa mới kết thúc, Tử Huyền vẫn là cái bộ dáng cao tăng đắc đạo thánh khiết kia, khắp cổ Chu Doãn Thịnh lại đều là dấu hôn, khóe mắt hoen đỏ còn chứa một vệt xuân tình, giống như không xương dựa nghiêng trên giường nhỏ, một chân vắt vẻo, một chân đặt trong ngực hòa thượng, dáng vẻ lười biếng vô cùng phong lưu.

    Bắc Bình vương thấy đồng tử hắn lấp lánh, rõ ràng là động tâm tư, nhưng lại nóng lòng muốn có được bản đồ kho báu, miễn cưỡng kiềm chế xuống.

    Gã dẫn hai người đến chuồng ngựa, chỉ vào Trạm Thần Dương cùng Mậu Kình Tùng đã bị chặt đứt bàn tay bàn chân, trên cổ buộc dây cương, đang nhào vào bên cạnh chuồng ngựa uống nước bẩn nói rằng: “Các ngươi nhìn gần chút, bọn chúng rơi vào trong tay bản vương đã được tám ngày, cực hình bình thường đều đã dùng một lần, ngay cả con lừa gỗ(*) chuyên dùng trên người nữ tử cũng đã cưỡi hai lần rồi, nếu như không vừa ý chúng ta còn có thể ngồi xuống từ từ nói chuyện, bản vương có mấy tên thủ hạ rất thông thạo cái này, bây giờ liền đưa tới gặp một lần?”

    (*) cực hình con lừa gỗ: Dành cho phụ nữ ngày xưa khi ngoại tình. Nguồn => https://baomoi.com/hinh-phat-khung-khiep-cho-nguoi-vo-ngoai-tinh-thoi-phong-kien-trung-quoc/c/22728667.epi

    Chu Doãn Thịnh không cần đến gần đã ngửi thấy được mùi hôi thối trên người hai người. Bọn họ đã không thể đứng thẳng đi lại nữa, bò như súc vật trên đất, không chỉ bên ngoài cơ thể tràn đầy vết thương, ngay cả phía sau cũng chảy đầy cứt đái cùng máu loãng, rõ ràng là ruột đã thối nát rồi.

    Nghe thấy Bắc Bình vương muốn đưa người hành hình tới, hai người run lên cầm cập, há miệng nghẹn ngào xin tha, lộ ra nửa đoạn đầu lưỡi cháy đen.

    Bọn họ rập đầu lạy Chu Doãn Thịnh, còn tưởng đập chết luôn rồi, nhưng bởi vì cả người vô lực mà xụi lơ, đôi mắt vẩn đục chảy xuống hai hàng huyết lệ. Bọn họ hối hận rồi, biết vậy đã chẳng làm, nhưng muốn sống cũng không được mà muốn chết cũng không xong, chỉ hy vọng Dư Thương Hải nhìn thấy thảm trạng của bọn họ rồi thì có thể động lòng từ bi, cho bọn họ chết thoải mái một chút.

    Chu Doãn Thịnh híp mắt nhìn chốc lát, khoát tay nói: “Thủ đoạn của vương gia Dư mỗ vô cùng kính nể, mong vương gia cố gắng để cho bọn họ sống lâu một chút.”

    Bắc Bình vương đương nhiên đồng ý liên tục, cũng không thèm nhìn tới hai kẻ bởi vì tuyệt vọng mà khóc rống lên, gã lại chỉ vào mấy cái lều rách nát phía không xa nói rằng: “Bản vương bố trí cho Mậu Thụy Linh trong kỹ nữ quân của doanh trại, mỗi ngày tất nhiên không để nàng ta nhàn rỗi, mời Dư giáo chủ.” Dứt lời vươn tay mời.

    Tử Huyền chợt mở miệng: “Chỗ kia ô uế, hay là thôi đi.”

    Chu Doãn Thịnh cười liếc y một cái, gật đầu phụ họa theo. Bắc Bình vương mong sao có thể tiết kiệm chút việc, vội sai người nhanh chóng chuẩn bị yến tiệc tiếp đãi khách quý, trong lúc đưa món ăn lên thì xoa tay đòi hỏi sách lụa từ hai người, đồng thời hơ trên lửa ngay tại chỗ, đợi bản đồ kho báu hiện ra toàn bộ mới yên lòng, vỗ tay cười lớn.

    Chu Doãn Thịnh: “ Vương gia hài lòng không?”

    “Hài lòng, vô cùng hài lòng!” Dư giáo chủ quả nhiên là giữ chữ tín, bản vương mời ngươi một chén.” Sau khi đưa sách lụa cho mấy tên môn khách kiểm tra thật giả, Bắc Bình vương lúc này mới nâng chén rượu lên thăm hỏi, lại lệnh cho người hầu rót một chén trà nóng cho Tử Huyền, lấy trà thay rượu.

    Chu Doãn Thịnh đưa nước rượu màu hổ phách lên chóp mũi ngửi, cười lạnh nói: “Dư mỗ hết lòng tuân thủ cam kết, vương gia lại là tiểu nhân qua cầu rút ván. Chén rượu này, Dư mỗ cũng không dám uống.”

    Trước khi tới hắn cũng đã nghi ngờ Bắc Bình vương sẽ không để mình bình yên rời đi, một là vì diệt trừ hậu họa, hai là vì đảm bảo sách lụa thật giả. Chỉ có khống chế người ở trong tay gã mới hoàn toàn an tâm, đợi khi tìm được kho báu thì sẽ dứt khoát giết chết.

    Kẻ bề trên luôn luôn đa nghi như vậy, cho nên luôn không có chuyện gì lại đi kiếm chuyện. Chu Doãn Thịnh lắc đầu than thở, đang định ra tay lại bị Tử Huyền ôm vào trong ngực, phá nát lều bạt lao ra ngoài, trước khi đi không quên hút sách lụa vào lòng bàn tay.

    Quanh người y nổi lên một luồng cương phong, đụng cho tướng sĩ trong phòng ngã ngược ngã xuôi, đợi mọi người bò dậy truy đuổi thì đã thấy trên mặt Bắc Bình vương ngồi ngay ngắn ở ghế chủ vị chậm rãi xuất hiện mấy vệt máu, sau đó ầm ầm vỡ thành thịt nát, nội tạng trôi ra đầy đất, đúng là ngay cả chết như thế nào cũng không biết.

    “Vương gia!” Tiếng gào thê thảm vang lên bên trong trướng, Chu Doãn Thịnh đã ở bên ngoài ngàn dặm không quên truyền âm trào phúng: “Nếu như Bắc Bình vương có thể tuân thủ cam kết, sao đến mức rơi vào tình cảnh này? Tự mình ngại mạng quá dài thì đừng trách người khác ra tay ác độc, người xảo quyệt, bạo ngược vô đạo cỡ này, không có tư cách sở hữu thiên hạ!”

    Trong quân doanh loạn thành một đoàn, nào còn đủ sức đi đuổi bắt hung thủ. Chờ khi Viên Khôn Bằng nhận được tin tức, thuộc địa của Bắc Bình vương đã phân thành mấy khối, thực lực bị suy yếu, căn bản không có năng lực tranh đoạt ngôi vị hoàng đế với hắn, không khỏi vui sướng mà nở nụ cười.

    Từ đó về sau hai người liền mất tung tích, 《vô cực tâm kinh》 cùng lượng lớn tài bảo dần dần biến thành một bản truyền thuyết, ít người đề cập đến, Tử Huyền cũng nhận được cái danh hiệu “ma tăng khát máu”, có thể ngăn được đứa nhỏ khóc đêm.

    ——————————-

    Năm năm sau, nước Đại Hạ bị Đại Long triều lật đổ địa vị, dân chúng chịu nỗi khổ chiến loạn cuối cùng cũng có thể an cư lập nghiệp.

    Trong một quán trà nổi danh nhất kinh thành, tướng gia đương triều Khôi Đấu đang chiêu đãi khách quý. Địa vị hắn rõ ràng cực cao, lúc này lại đứng bên cạnh một vị nam tử áo đen bưng trà rót nước cho hắn, thái độ vô cùng cung kính.

    Nam tử áo đen mũi hình trái mật treo(*), tóc mai như đao cắt, một đôi mắt hoa đào như hữu tình như vô tình, lúc thản nhiên liếc qua thì khiến người ta say mê đầu óc, tâm tình lơ đãng, bộ dáng tuấn mỹ bất phàm. Hắn xua tay để Khôi Đấu ngồi xuống, uống cạn một chén trà nóng sau đó nằm nhoài lên cửa sổ nhìn ra ngoài, khóe miệng dâng lên một nụ cười rực rỡ.

    (*) mũi mật treo -_- (dịch đúng 100%) => kiểu mũi cao như tây ý.

    148356882

    Khôi Đấu thuận theo ánh mắt hắn nhìn qua liền thấy thánh tăng Tử Huyền đang đứng ở chợ đối diện, bị người ta chỉ chỉ trỏ trỏ, nghị luận sôi nổi.

    “Giáo chủ, ngài để thánh tăng đi xếp hàng mua gà quay cho ngài, không phải là làm khó y sao? Y sợ là sẽ bị dân chúng dùng nước bọt dìm chết a.” Khôi Đấu vỗ tay cười sang sảng.

    Chu Doãn Thịnh ngoắc ngoắc ngón tay về phía người yêu, ra hiệu cho y nhanh một chút. Tử Huyền quay đầu nhìn lại, trong mắt tràn đầy nồng đậm yêu thương, y móc ra một túi bạc phân phát cho dân chúng xếp hàng phía trước mình, rốt cục cướp được một con gà nướng, bước về phía quán trà. Mấy vị đại nương phía sau lập tức hướng về phía bóng lưng của y “xì” một cái, vẻ mặt vô cùng xem thường.

    Tử Huyền võ công cao cường, sao lại không biết họ đang làm gì, nhưng thấy người yêu dường như bị lấy lòng, đang nằm nhoài bên cửa sổ cười nghiêng cười ngả, bản thân cũng liền cười nhẹ, sự cưng chiều lộ rõ trên mặt.

    Khôi Đấu nâng chung trà lên che lại vẻ mất mát cùng hâm mộ trên mặt, âm thầm than thở nói: Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, rất nhiều người trở nên hoàn toàn thay đổi, rồi lại có rất nhiều người giống như quá khứ, chí hướng không đổi, như vậy thật tốt.

    Sau khi Chu Doãn Thịnh sắp xếp xong xuôi cho tộc nhân liền theo Tử Huyền đi du lịch các nước, đợi đến già đi không nổi liền trở về tộc địa mà tộc nhân mới xây dựng, cùng nhau nằm chung một ngôi mộ, cùng nhau nhắm mắt lại.

    Tử Huyền vẫn như trước kia, ôm người yêu thật chặt vào trong ngực, đôi môi dán lên vành tai hắn, chuyển một chuỗi mã cuối cùng, từng câu từng chữ thận trọng nói rằng: “Còn nhớ lời thề của ngươi không? Chúng ta kiếp sau, kiếp sau nữa, vĩnh viễn đều phải cùng nhau. Chờ ta.”

    Chu Doãn Thịnh cùng người yêu mười ngón đan xen, mỉm cười gật đầu, lúc tỉnh lại đã về đến khoang chữa trị, hai y tá canh giữ trong phòng bệnh vội vã bỏ dịch dinh dưỡng, mở cửa khoang, lấy hai bộ đồng phục bệnh nhân để thay.

    “Tướng quân Auer sao rồi?” Hắn hoàn toàn không để ý đến nhân viên điều trị đang dính đủ loại dụng cụ đo lường lên trên người mình, đi thẳng tới giường bệnh sát vách kiểm tra tình hình của Auer Yasay. Điện não đồ vẫn là bộ dáng lúc hắn rời đi, ngoại trừ một khu vực sinh động màu cam nho nhỏ, những cái khác đều là màu xám đại biểu cho hoại tử, trái tim vẫn còn đập, tuy rằng chậm nhưng cũng rất mạnh mẽ.

    “Tình trạng của tướng quân Auer rất ổn định nhưng vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại. Ngài yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ tuân thủ cam kết, chỉ cần bệnh viện này còn tồn tại thì nhất định sẽ duy trì tốt kiểm tra triệu chứng sinh mạng của y.” Viện trưởng biết hắn có giao dịch với nguyên soái nên một mực kiên định hứa hẹn.

    “Cám ơn.” Chu Doãn Thịnh dùng sức cầm tay viện trưởng, đợi nhân viên điều trị có được dữ liệu của cơ thể mình thì vội vã chạy tới phòng làm việc phân tích mã, lấy ra năng lượng thu được từ thế giới trước.

    Không ngủ không nghỉ làm việc ba ngày ba đêm, hắn đầu tóc rối tung cùng một đôi mắt đỏ ngầu tơ máu trở lại phòng bệnh.

    Auer Yasay gầy hơn một chút so với trước kia, lồng ngực yếu ớt phập phồng, không nhìn kỹ còn tưởng là một khối thi thể. Chu Doãn Thịnh chậm rãi đi tới, khom lưng nhìn chăm chú gương mặt xa lạ lại tuấn mỹ của y, mãi đến tận khi chóp mũi sắp chạm vào nhau mới dừng lại.

    Nhìn từ góc độ này giống như là hắn đang hôn trộm đối phương, binh sĩ đứng ở cửa rất biết ý mà quay người, thiết bị giám sát trên đỉnh đầu cũng chỉ có thể nhìn thấy sau gáy hai người.

    Chu Doãn Thịnh lúc này mới khẽ mỉm cười, đặt 008 lên vành tai Auer truyền năng lượng vào. Khoảng chừng năm phút sau, 008 phát ra âm thanh “ting ting” chỉ có hắn mới có thể nghe thấy, đây là biểu thị năng lượng còn dư lại 10% cuối cùng.

    Hắn nhấn nút kết thúc, lấy 008 ra đeo lên tai mình. Thế giới giả lập vô cùng nguy hiểm, không cẩn thận sẽ phải đối mặt với kết cục hồn phi phách tán, nhằm đề phòng vạn nhất có chuyện gì xảy ra, hắn không thể không giữ lại một chút năng lượng.

    Có nguồn năng lượng này tẩm bổ, điện não đồ của Auer liền xảy ra biến hóa, khu vực màu đỏ bắt đầu khuếch tán ra bên ngoài, tuy rằng tốc độ chậm nhưng lại thật sự thay đổi.

    Chu Doãn Thịnh nhìn chằm chằm màn hình một hồi, bỗng nhiên khép hai chân lại, thu hai tay về, bắt chước theo bộ dáng Tử Huyền bắt đầu niệm kinh. Người kia ghé vào lỗ tai hắn niệm kinh cả một đời, dùng tất cả cầu nguyện thành kính nhất đều gia trì ở trên người hắn.

    Y nói phải cung phụng hắn như cung phụng thần phật, cũng chưa từng nuốt lời. Buổi tối mỗi ngày, Chu Doãn Thịnh đều ngủ trong tiếng Phạn âm, hôm sau lại tỉnh lại trong tiếng Phạn âm lượn lờ, vừa mới mở mắt là nhìn thấy đồng tử chứa đầy yêu thương của Tử Huyền.

    Lúc y niệm kinh, hắn luôn thích nằm nhoài trên lưng y, hai tay mò mẫm vào trong vạt áo xoa xoa lồng ngực rộng lớn của y, nhìn vành tai trắng nõn của y nhiễm một tầng ửng đỏ, đồng tử đen nháy lấp ló một chút nhu tình cùng dục vọng. Y chung quy cũng không kiên trì được bao lâu, chỉ khoảng nửa khắc là sẽ trở tay mò vào trong ngực hắn, nhiệt tình hôn môi….

    Hồi ức ngừng lại, Chu Doãn Thịnh buông hai tay xuống, trong mắt chậm rãi thấm ra ánh nước lấp lánh. Hắn ngẩng đầu, không để nước mắt ngưng kết thành giọt rơi xuống, đợi viền mắt khô ráo mới nhảy lên một cái, ấn nút gọi ở đầu giường: “Chuẩn bị một chút, tôi muốn tiến vào mạng ảo lần nữa.”

    “Nhưng ngài mới chỉ nghỉ ngơi chưa tới một canh giờ, như vậy không sao chứ?” Nhóm điều trị rất nhanh đã chạy đến, vừa kính nể vừa lo lắng tinh thần không biết sợ của hắn. Phải biết rằng hắn vẫn chỉ là một cậu thiếu niên mười sáu tuổi, lại ép bản thân đến mức này. “Thời gian chính là sinh mạng, tôi có thể đợi nhưng mọi người lại không thể.” Chu Doãn Thịnh trên mặt nói đến hiên ngang lẫm liệt, thực ra cũng không lưu luyến gì thế giới này. Nơi không có người yêu thì hắn cho dù một khắc cũng không muốn chờ nữa.

    Nhóm điều trị không có cách nào khác đành phải điều chỉnh máy móc, đỡ hắn chậm rãi nằm ngửa. Nhìn thiếu niên gầy yếu từ từ ngâm trong chất lỏng màu xanh lam, mọi người đều cảm thấy kính nể, cùng nhau khom lưng cúi chào hắn.

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 16 – Chương 9-11