Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 18 – Chương 5-7

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]

    Chương 5

    Ngày Auer bị đưa vào ngục giam, Yasay phu nhân và Jerram đặt một bàn tiệc lớn, khai một chai rượu đỏ cao cấp chúc mừng, đợi Auer vừa chết, toàn bộ sản nghiệp của gia tộc Yasay sẽ thuộc về bọn họ, lão Yasay ngàn phòng vạn phòng, cũng không thể phòng được con trai mình là một thằng ngu.

    Rượu mới uống được nửa bình, lại nghe thấy âm thanh xe phi hành dừng ngoài cửa, bởi vì toàn bộ người máy đều bị đưa về công xưởng tiến hành kiểm tra tu sửa, để ngừa phát sinh bạo động lần nữa, gia tộc Yasay lớn như vậy chỉ có mẹ con hai người. Yasay phu nhân phất tay để con trai ra ngoài xem xem. Jerram kéo khăn ăn, đi ra cửa kiểm tra, vẻ mặt thiếu kiên nhẫn biến thành không dám tin tưởng. Kẻ nho nhã lễ độ, ôn hòa cẩn thận kia là Auer sao? Y điên rồi sao? Không đúng, y không phải là đang ở Kavala sao? Sao lại về rồi?

    Chỉ thấy nam nhân mặc quân trang thẳng tắp giữ chặt thiếu niên nhảy xuống xe, đặt hắn ở trên mui xe điên cuồng hôn môi, bàn tay lớn thăm dò vào vạt áo, lần mò trên dưới. Thiếu niên ban đầu sững sờ, sau đó lại vô cùng nhiệt tình đáp lại, trằn trọc thay đổi góc độ hôn môi, thử mỗi một cách hôn một lần, hai chân gắt gao cuốn bên hông nam nhân, năm lần bảy lượt kẹp chặt, bên trong cặp mắt hoa đào màu vàng trà tràn ra hơi nước, dường như cả người đều sắp bị hòa tan vậy. Hai người hôn tới xuất thần, nhưng đều không nhắm mắt mà nhìn chăm chú đối phương, giống như nhìn thế nào cũng không đủ, một sợi tơ bạc nhỏ xuống từ khóe môi bọn họ, hình tượng dâm mỹ rồi lại duy mỹ.

    Jerram cảm giác trong không khí phiêu đãng một mùi nóng bỏng khiến xoang mũi cùng viền mắt gã sắp bị thiêu cháy. Gã chưa từng thấy Auer nhiệt tình buông thả như vậy. Thiếu niên bị đặt bên trên mui xe, dường như cảm thấy mệt mỏi, chân cuốn bên hông y hơi buông lỏng, y bất mãn kêu lên một tiếng, dùng cánh tay ôm lấy bắp đùi hắn, thúc lên trên, sau đó không thể chờ đợi được cởi vạt áo thiếu niên.

    Lúc bả vai trắng nõn mềm mại của thiếu niên lộ ra trong không khí, y rốt cục nhận thức được ở hiện trường còn có kẻ thứ ba, lập tức kéo cổ áo thiếu niên về chỗ cũ, lại cởi quân trang của mình bọc lấy thiếu niên, quay đầu nhìn về phía kẻ đứng xem.

    Tầm mắt Jerram và y chạm nhau liền nhanh chóng dời đi, không tự chủ mà lui về phía sau. Nói thật, gã bị Auer dọa cho sợ, con ngươi của y thế mà biến thành màu đen thuần, như vực sâu không đáy, bởi vì dục cầu bất mãn, tròng trắng mắt nổi đầy tơ máu, mới nhìn không giống con người mà là một cự thú bị đói bụng rồi lại bị người ta quấy rầy lúc ăn uống. Jerram thậm chí nghi ngờ y ban nãy muốn nhào tới xé nát mình.

    Khi y từng bước từng bước đến gần, trong không khí dần dần tích tụ uy áp nặng nề khiến người ta không thể hít thở. Người này thật sự là Auer sao? Jerram sắc mặt trắng bệch, lắp ba lắp bắp mở miệng, “Anh, sao anh lại về?”

    Nam nhân bề bộn nhiều việc, ngay cả liếc gã một cái cũng cảm thấy phí thời gian, huống chi là trả lời, y nhấc thiếu niên lên, nhanh chân đi vào phòng khách, theo cầu thang xoắn ốc trở về phòng mình, đóng mạnh cửa phòng “rầm” một tiếng. Thiếu niên ban đầu còn đạp đá lung tung mấy cái, bị y vỗ mông ba lần liền thỏa hiệp, ngẩng đầu hỏi thăm một chút Yasay phu nhân và Jerram đang kinh ngạc.

    Cửa đóng sầm một tiếng, nhìn gương mặt đã bị tình dục chi phối của Auer, bọn họ có thể rất lâu nữa mới ra ngoài.

    “Rốt cục xảy ra chuyện gì thế? Sao y lại trở về?” Yasay phu nhân đá văng cái ghế, tức đến nổ phổi chạy vào phòng khách, bởi quá mức khiếp sợ, giọng nói trước giờ đều ôn nhu tao nhã cũng thay đổi.

    “Y được Joe bảo lãnh thả ra. Mẹ, con quên mất Joe rất có hứng thú với y!” Jerram tức đến mức thái dương nổi đầy gân xanh, đi qua đi lại ở trong phòng khách.

    “Joe là ai? Người mà mấy thế gia quân chính liên thủ muốn đối phó, hắn có năng lực gì bảo lãnh ra? Thân phận của hắn là gì?” Yasay phu nhân mới biết được bên người Auer còn có nhân vật này.

    “Hắn là chuyên gia an ninh mạng mà quân bộ mời về. Virus giết Nữ Hoàng chính là hắn tạo ra, hiện đang phụ trách xây dựng lại một hệ thống mạng an toàn hơn cho đế quốc. Nghe người của quân bộ nói, hắn có được quyền hạn tương đương với nguyên soái, muốn bảo lãnh thả Auer là điều dễ dàng. Chết tiệt, sao con lại quên mất hắn!” Jerram ảo não kéo kéo tóc.

    Từ trong vài câu của con trai, Yasay phu nhân nhận thức được đầy đủ thiếu niên dung mạo mỹ lệ đến tột cùng là nhân vật nào. Tuy rằng nhân loại mới trải qua người máy thông minh bạo động, nhưng khoa học kỹ thuật xã hội phát triển đến mức độ này, bọn họ đã hoàn toàn không thể từ bỏ cuộc sống internet. Không có hệ thống mạng ảo, trường học, chính phủ, bệnh viện, nhà xưởng, dường như mỗi một bộ ngành đều sẽ bị tê liệt, cho nên xây dựng lại một hệ thống mạng an toàn hơn khiến cuộc sống của con người khôi phục bình thường là việc cấp bách.

    Thiếu niên có thể nghiên cứu ra virus hủy diệt Nữ Hoàng, thực lực đủ thấy chút ít. Địa vị của hắn bây giờ có thể so với cha đẻ của IT- tiến sĩ Wilson khi trước, chẳng những có thể quyết định tiến trình phát triển xã hội, còn có thể chi phối quyết sách của người thống trị cao nhất. Hắn muốn bảo vệ Auer là chuyện dễ dàng.

    Yasay phu nhân lần đầu xuất hiện thần sắc lo âu, bảo con trai nhanh chóng thông báo cho Conner và mấy gia tộc khác. Bọn họ tuyệt đối không thể để Auer vươn mình, nếu không có trời mới biết tương lai sẽ xảy ra biến cố gì. Không đợi điện thoại kết nối, ngoài cửa lại truyền tới tiếng xe phi hành dừng lại, ngay sau đó là tiếng bước chân nặng nề.

    “Nguyên soái, sao ngài lại tới đây?” Jerram thấy rõ người tới, vội vã cùng mẹ đi tới nghênh đón.

    “Auer đâu?” Đi sau nguyên soái là bốn vị đại tướng và rất nhiều quân y mặc áo khoác trắng, đội hình này nhìn qua vô cùng to lớn khiến Yasay phu nhân và Jerram hoảng hồn, rồi lại mơ hồ hy vọng là Auer gây ra đại họa.

    “Auer ở trên lầu với Joe, tôi gọi chúng xuống cho ngài.” Yasay phu nhân tao nhã nở nụ cười.

    “Không cần, tôi tự đi.” Nguyên soái dẫn đám người đông đúc trực tiếp lên lầu, nhìn thấy từng món y phục vứt bừa trên lối đi nhỏ, vẻ mặt nghiêm túc bị xấu hổ thay thế, rốt cục đi tới cửa lại thấy đồ lót treo trên chốt cửa, cuối cùng hoàn toàn từ bỏ tâm tư gọi người ra, ho khan nói: “Auer với Chu tiên sinh hình như có việc bận, chúng ta xuống dưới chờ.”

    Mấy vị đại tướng lộ ra nụ cười thông suốt.

    Bên trong phòng, Chu Doãn Thịnh đã bị lột sạch bóng, Auer vẫn còn mặc một cái quần. Y khiêng thiếu niên trên vai, quăng lên giường lớn mềm mại, sau đó cúi người đè xuống. Y ngậm lấy bờ môi sưng tấy của thiếu niên liếm láp, cạy kẽ răng cuốn lấy đầu lưỡi trắng hồn của hắn, nuốt lấy từng chút nước bọt trong miệng hắn.

    Y cùng với thiếu niên mười ngón đan xen, liên kết chặt chẽ, thân thể dán sát gió thổi không lọt, chim lớn chim nhỏ va chạm ma sát nhau.

    “Cục cưng, em không biết anh nhớ em cỡ nào đâu.” Trong lúc lấy hơi, y khàn giọng thổ lộ tất cả.

    “Em cũng nhớ anh, hận không thể ăn anh!” Chu Doãn Thịnh nâng cao eo, đẩy đẩy cự vật khổng lồ của y.

    Auer bật cười, lại hôn hắn, sau đó hôn dần xuống dưới, từ cổ tới hai điểm đỏ hồng trước ngực, dùng hàm răng ngậm lấy ma sát nhiều lần, nhẹ nhàng lôi kéo.

    Chu Doãn Thịnh phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn động tình, rút hai tay trong lòng bàn tay y ra, ôm lấy đầu y, đầu ngón tay xuyên qua những sợi tóc đen nhánh, hai chân cũng tự nhiên cuốn lấy hông cứng cáp của y.

    Auer hết sức kích động, nhấm nháp xong hai điểm đỏ lại liếm qua vùng bụng bằng phẳng căng đầy, đi đến đám lông thưa thớt giữa háng thiếu niên, đầu tiên hôn một cái đỉnh đầu tiết ra sương trắng, sau đó cho nó vào khoang miệng chậm rãi phun ra nuốt vào.

    Chu Doãn Thịnh thấp giọng rên một tiếng, hai tay theo phản xạ mà kìm gáy y, eo cũng ưỡn cao hơn để bản thân tiến vào sâu trong cuống họng y. Kỹ thuật của người yêu vô cùng cao siêu, chỉ chốc lát liền ngậm cho hắn suýt chút nữa phun ra. Hắn cắn chặt hàm răng, gắt gao nhịn phát tiết dục vọng, ngay cả mu bàn chân cùng ngón chân cũng duỗi căng thành một đường thẳng, hiển nhiên đã dùng hết toàn lực khắc chế.

    Auer dường như rất thích nghe tiếng nghẹn ngào của hắn, tốc độ phun ra nuốt vào không nhanh không chậm, một tay nâng khe mông hắn, một tay xoa bóp trứng, còn bôi nước bọt thuận theo trụ thể của hắn trượt xuống lên xung quanh mật huyệt.

    Thiếu niên đã động tình tới mức cực hạn, miệng huyệt phấn nộn hơi co rút lại, dường như muốn nuốt thứ gì đó. Auer nhìn đến mê mẩn, nhả trụ thể tinh xảo ra, liếm miệng huyệt. Y dùng đầu lưỡi tách thịt huyệt nhăn nheo, đảo vòng bên trong, cảm nhận tần suất co rút của chúng.

    Chu Doãn Thịnh rên lên một tiếng, giọt sương trên trụ thể cũng thuận theo mà run rẩy một cái, hai chân quấn bên hông người yêu tự tách ra cong lên, nhón mũi chân nâng mông lên, đưa mật huyệt tới bên miệng người yêu. “Chăm sóc, chăm sóc bên trong một chút.” Hắn vừa thở dốc vừa không chút thẹn thùng yêu cầu, một tay tách khe mông, một tay nắm chặt trụ thể ướt nhẹp của mình, nhanh chóng tuốt động.

    Auer bị phản ứng nhiệt tình của hắn đốt cháy dục vọng, ngay cả quần cũng không kịp cởi, trực tiếp kéo khóa, lấy ra cự vật nổi đầy gân xanh nhanh chóng tuốt động, đầu lưỡi thăm dò càng sâu, bên trong cơ thịt càng giáp công, phát ra tiếng nước “lép nhép”.

    Mật huyệt vốn căng mịn chậm rãi trở nên mềm mại trơn trượt, dịch ruột non mang theo một chút vị mặn hòa lẫn nước bọt theo khe hở tràn ra khiến tiếng “lép nhép” thành tiếng “òm ọp” càng thêm tình thú.

    Chu Doãn Thịnh bị người yêu quấy cho vô cùng trống rỗng, không quản mông nhấc cao bao nhiêu, đầu lưỡi vào sâu từng nào, vẫn là cảm thấy không thỏa mãn. Hắn cần y lấp đầy chính mình, va chạm mình, đưa mình lên đám mây dục tiên dục tử.

    “Đủ rồi đồ khốn, mau vào, còn không vào em sắp điên rồi!” bị liếm đến mức chỗ sâu trong mật huyệt cũng nhô ra, hắn hét lên một tiếng, sau đó dùng hai chân kẹp lấy đầu người yêu, ra lệnh cho y nhanh chóng thỏa mãn mình. Auer đã nhịn đến cực hạn từ lâu, đỉnh nấm khổng lồ không ngừng tiết dịch ra ngoài, nhuộm ga trải giường ướt nhẹp một mảnh.

    “Tuân lệnh cục cưng.” Y khàn giọng cười nhẹ, lòng bàn tay quệt được không ít dịch thể, nhanh chóng bôi lên trụ thể, sau đó đỡ nó nhắm ngay miệng huyệt, mạnh mẽ thúc vào.

    Hai người cùng nhau ngửa đầu phát ra tiếng hít khí, sau đó ôm lấy nhau, thẳng lưng nhấc mông vận động. Bọn họ lăn lộn trên đệm giường, thay đổi phương hướng, mặt đối mặt đút vào mấy trăm cái lại dùng tư thế giao hợp từ đằng sau, tiếp tục va chạm.

    Chu Doãn Thịnh quỳ nằm ở trên giường, mông thịt bị người yêu quất đến ửng đỏ một mảnh. Mỗi lần người yêu đều rút ra toàn bộ sau đó lại thúc vào tận gốc, động tác cuồng mãnh như cự thú tinh tế động dục. Nhận ra được người trong lòng sắp bắn ra, y liền xấu xa dừng lại động tác, dùng cự vật dính đầy dịch ruột non đánh mông thịt co dãn của hắn, ma sát chậm rãi ngay tại bên trong khe mông, lại cố tình không tiến vào nơi trống rỗng khó nhịn của người kia.

    Mỗi lần đến lúc này, Chu Doãn Thịnh đều sẽ đột nhiên rơi xuống từ cao trào, vừa xoay eo nâng mông vọ cự vật cứng rắn nóng rực của y, vừa khóc rưng rức cầu xin y mau vào. Không sức lực mạnh mẽ cắm vào, hắn căn bản không được thỏa mãn, trụ thể sưng tấy cũng sẽ từ từ mềm nhũn xuống.

    Auer lúc này mới đắc ý nở nụ cười, tách mông thịt của hắn tiếp tục va chạm, tần suất càng ngày càng nhanh, cường độ càng lúc càng lớn, hận không thể trực tiếp xỏ xuyên qua thân thể mảnh khảnh trong ngực.

    Hai tay Chu Doãn Thịnh chống ở giá kim loại đầu giường, tránh cho bị thúc văng ra ngoài. Huyệt huyệt hắn đã sưng tấy, không ngừng có bọt trắng và dịch thể bị ma sát tràn ra ngoài, trong từng đợt từng đợt cao trào, hắn kêu lên rồi bắn ra, tầng tầng cơ thịt kẹp chặt lấy người yêu khiến y cũng rót vào trong hắn.

    Bọn họ xụi lơ trên giường, nơi tư mật vẫn liên kết chặt chẽ với nhau, nghiêng nghiêng đầu, duỗi đầu lưỡi trao nhau một nụ hôn triền miên ướt át, hôn hôn xong lại bắt đầu biên độ rung động nhỏ. Dần dần biến thành thoải mái va chạm, lại một vòng cảm xúc kịch liệt bắt đầu……

    Jerram và Yasay phu nhân mời mấy vị đứng đầu đế quốc vào phòng khách, vừa thịnh tình tiếp đãi vừa hỏi thăm ý đồ bọn họ đến. Nhưng mấy người này lại đều nghiêm mặt không nói một lời, dường như đang lo lắng điều gì, rồi lại chờ mong gì đó, bầu không khí rất nghiêm nghị. Dần dần, hai mẹ con không dám lên tiếng nữa, trong lòng run sợ ngồi ở một bên.

    Chu Doãn Thịnh cùng người yêu vẫn lăn qua lăn lại tới đêm khuya mới dừng lại nghỉ ngơi.

    “Tại sao phải về nhà Yasay?” Hắn kéo chăn che lại một góc bụng, lười biềng nửa nằm nửa dựa vào đầu giường, một tay nhẹ nhàng thong thả xoa tóc mai bị mồ hôi nhuốm ướt nhẹp của người yêu, dường như nghĩ đến cái gì liền đầy mong đợi dò hỏi, “Bây bê, anh có tên không?”

    “Không muốn nhìn Auer ngu xuẩn kia hai bàn tay trắng. Mất mạng, mất danh dự, ngay cả gia sản cũng bị người ta cướp đi, cuộc đời của hắn không thể thất bại như thế.” Nam nhân nắm chặt cổ tay thiếu niên, cúi đầu hôn đầu ngón tay nhỏ dài của hắn, hưởng thụ than nhẹ, “Anh thích nghe nhất em gọi anh là chồng hoặc là anh yêu, em vừa dùng giọng nói trêu đùa như vậy gọi anh, trái tim anh liền phát run.”

    Chu Doãn Thịnh cười vang, ôm lấy đầu y hôn chụt một cái, “Em vẫn gọi anh là Triệu Huyền đi, xứng đôi với tên của em.”

    Triệu Huyền đương nhiên không có dị nghị, người trong lòng là tộc nhân của Hoa Hạ (tên cũ của TQ), thích dùng tên của tộc, y đương nhiên cũng yêu thích. Hơn nữa y tuyệt đối sẽ không nói cho hắn, thực ra Wilson đặt biệt hiệu cho y là tiểu D, nghe thấy ngu ngu, còn ngu hơn Auer Yasay, nói ra nhất định sẽ phá hoại bầu không khí. Y ôm lấy thiếu niên, dịu dàng lưu luyến hôn hắn, từ khóe mắt đuôi mày đến sống mũi đôi môi, lại tới xương quai xanh xinh đẹp, hận không thể dùng môi lưỡi từng tấc thân thể hắn.

    Chu Doãn Thịnh ngừng trêu đùa, híp đôi mắt mờ sương chuyên tâm hưởng thụ, mười ngón xen vào trong tóc y, lười biếng mở miệng, “Em cảm thấy Auer không giết người, tính cách của hắn đã được định trước là chỉ có thể bị giết. Liệu có phải hắn nói cho người khác biết chuyện mất đi ký ức sau mỗi lần hôn mê?” Nếu không kẻ đứng đằng sau sẽ không thiết kế ván cờ này, không có chứng cứ so với Auer tự nhân tội càng khó lật lại hơn.

    Cơ sở dữ liệu của Auer vô cùng thấp, Triệu Huyền liếc mắt một cái là rõ mồn một, y dừng nụ hôn lại, tra xét đại khái một lần, cười lạnh nói, “Tên ngốc Auer này, nói cho Nam Thanh chuyện mất trí nhớ.”

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, càng khẳng định Auer không giết người, nhưng thi thể Nam Thanh lại không làm giả được, cũng thông qua kiểm tra đo lường DNA, nhóm máu. Nếu như hắn còn sống, cái xác kia làm ra kiểu gì? Trong đầu hắn chợt lóe lên, vội vã đẩy người yêu ra, dùng 008 triệu hoán ra bảng điều khiển không gian ba chiều, kiểm tra manh mối liên quan bên trong mạng ảo.

    “Cục cưng, em nghi ngờ kẻ chết kia là bản sao của Nam Thanh?” Triệu Huyền dùng sợi tinh thần xâm nhập vào 008, tìm thấy tài liệu liên quan trước người yêu. Kỹ thuật nhân bản người ở tinh tế Asaph là lệnh cấm, một khi bị phát hiện sẽ phải đối mặt với tù chung thân, bản sao cũng sẽ bị tiêu hủy. Mà dưới tên gia tộc Serra Dương có một công ty sinh vật khoa học kỹ thuật, muốn bí mật chế tạo và bảo tồn một bản sao là vô cùng dễ dàng.

    “Đúng.” Chu Doãn Thịnh gật đầu, cười khẩy nói, “Gia tộc Serra Dương tưởng bản thân làm quỷ không biết thần không hay, nhưng mà bọn chúng không ngờ, Nữ Hoàng lại sinh ra trí khôn và tình cảm, vì đạt được mục đích khống chế nhân loại đã âm thầm sưu tập rất nhiều bí mật gia tộc. Em tiếp quản sự khống chế của nàng ta, dời những văn kiện này đi, bên trong liền có tất cả việc kinh doanh không thể nói.”

    “Có phải cái này?” Triệu Huyền xuất ra một tập văn kiện, mặt trên cho thấy công ty sinh vật khoa học kỹ thuật đều chế tạo cho mỗi một thành viên trong gia tộc Serra Dương một bản sao, một khi bộ phận nào trên cơ thể bọn họ xảy ra vấn đề, liền lấy từ trên người bản sao tiến hành cấy ghép. Bọn họ còn gây trồng hàng loạt bộ phận cơ thể, sau đó buôn bán đến từng ngóc ngách của tinh tế. Tiền tài của gia tộc Serra Dương thấm đẫm mùi thối rữa của thi thể.

    “Đúng, chính là phần văn kiện này. Có nó, chúng ta có thể lật đổ được chứng cứ trước đó, biện hộ cho anh, sau đó từ từ tìm ra Nam Thanh. Mạng ảo hủy diệt rồi, muốn từ bên trong Tinh Hải mênh mông tìm ra một người là không dễ dàng, thế nhưng không sao, chúng ta có nhiều thời gian.” Chu Doãn Thịnh vừa giải thích vừa nhẹ nhàng hôn trán người yêu. Auer gặp những khổ cực đó, thật sự xảy ra trên người người yêu, hắn sao có thể không đau lòng.

    Triệu Huyền cảm nhận được thương yêu của hắn đối với mình, trong lòng nóng rực một mảnh. Y hôn đáp lại hắn, ôm chặt hắn, thật muốn cứ như vậy mãi mãi không rời xa nhau.

    Chu Doãn Thịnh trấn an vỗ lưng người yêu, hỏi: “Nếu cần thời gian thăng cấp, vì sao anh nhất định phải tỉnh lại, nếu như anh vẫn luôn rơi vào trạng thái ngủ say, em có thể mời người bảo vệ anh, cũng sẽ không xảy ra nhiều chuyện nguy hiểm như vậy.”

    Triệu Huyền dùng râu cọ cọ hai má trắng noãn của hắn, thấp giọng nói, “Em và Nữ Hoàng đều ở bên ngoài, sao anh có thể yên tâm. Tuy rằng thân thể tạm thời do kho ký ức của Auer quản lý, nhưng anh ít nhất vẫn có thể tỉnh lại đúng lúc em gặp nguy hiểm.” Sự thực chứng minh cách làm của y là đúng, y vô tình cứu rỗi cả nhân loại, lại không thể nhịn được người yêu đối diện với một chút nguy hiểm nào, nếu như nhiệm vụ cứu thế thất bại, với năng lực tính toán mạnh mẽ của Nữ Hoàng sẽ chẳng khó để tìm ra kẻ đối nghịch với nàng. Nàng ta sẽ phái đại quân người máy lùng bắt người yêu, cho đến tận khi giết được hắn. Chỉ cần vừa nghĩ tới hình ảnh kia, y cho dù liều mạng đến chết cũng phải tỉnh lại kịp thời, ngăn lại hết thảy tai nạn cho hắn.

    Y dừng lại chốc lát, cười nhẹ nói, “Anh biết một khi anh tỉnh lại, em nhất định sẽ trông coi ở bên cạnh, dù cho người kia cũng không thực sự là anh. Cục cưng, em rất yêu anh, anh cảm nhận được.” Y phủ bàn tay lên lồng ngực nóng rực của thiếu niên.

    “Anh còn yêu em hơn. Cảm ơn vì thế giới này có anh!” Chu Doãn Thịnh không hề biết bản thân cũng có thời khắc cảm tính như thế, nhưng hắn không thể khống chế được viền mắt ửng đỏ cùng cay cay nơi sống mũi, vội vã vùi mặt vào khuỷu tay người yêu, bôi nước mắt nóng bỏng lên làn da màu đồng cổ của y. Tuy rằng người yêu có rất nhiều lời chưa nói, nhưng hắn biết nếu như mình gặp phải nguy hiểm, y sẽ không tiếc bất cứ giá nào bảo vệ mình. Cho nên y mới lựa chọn ủy thác quản lí chứ không phải ngủ say, cho dù biết được có thể khiến y biến mất hoàn toàn.

    Triệu Huyền nắm cằm dưới của hắn, nâng gương mặt tràn đầy nước mắt của hắn lên, bình tĩnh nhìn nửa ngày, cuối cùng cười vang, vừa cười vừa yêu thương hôn không ngừng những giọt lệ ở sườn má và dưới cằm hắn.

    “Cục cưng, sao em có thể đáng yêu như vậy?” Y thỏa mãn than thở.

    ———————————

    Lúc hai người dính nhau đủ rồi xuống lầu dùng cơm đã là ba giờ sáng, nguyên soái cùng bốn vị đại tướng đã chờ thành hóa thạch, nhìn thấy hai người mặc áo ngủ cùng nhau xuống lầu, cổ cứng ngắc phát ra tiếng răng rắc làm người ta ê răng.

    “Mấy người vẫn còn ở đây? Muốn đến ăn khuya à?” Chu Doãn Thịnh nhướn một bên mày.

    Đám người nguyên soái không tự chủ mà liếc nhìn vết hồng trên cổ hắn, vết tích chằng chịt kia vẫn luôn ẩn vào xương quai xanh, chắc chắn lồng ngực với bụng cũng tương tự. Bởi vậy có thể thấy được hai người vận động kịch liệt như thế nào.

    Năm tiếng hai mươi tư phút, quả nhiên là người đầu tiên tiến hóa thành chủng người siêu cấp, lực kéo dài vô cùng kinh người. Nguyên soái nhìn đồng hồ đeo tay một chút, vẻ mặt nghiêm túc, tư tưởng lại vô cùng hèn mọn. Hắn gật đầu, ôn hòa nói, “Làm một bình cà phê là được, ăn khuya thì không cần. Cậu….” Hắn quỷ dị dừng lại một lát, tiếp tục nói, “Cậu có lẽ rất mệt rồi.”

    “Không, tôi hiện tại rất khỏe, chưa từng thoải mái như thế.” Chu Doãn Thịnh cười phá lên, môi hồng răng trắng, bộ dáng như hoa xuân khiến người quáng mắt.

    Mắt Triệu Huyền trầm xuống, dùng thân thể cao lớn che kín hắn, xoa nắn mông thịt hắn thấp giọng dặn dò, “Tùy tiện pha một bình cà phê hòa tan là được rồi, làm đồ mà em muốn ăn, không cần để ý bọn họ.” Dứt lời hôn má trắng mịn của thiếu niên.

    Chu Doãn Thịnh quệt miệng hôn trả lại y một cái, bật đèn đi vào nhà bếp.

    Triệu Huyền lúc này mới đi tới bên ghế sô pha ngồi xuống, trừng trừng nhìn đám người nguyên soái.

    Nguyên soái còn đang bên trong khiếp sợ, mấy tên chuyên gia y học liền hít vào một ngụm khí lạnh. Trên đường tới, bọn họ đã xem qua tư liệu của Auer Yasay, biết tường tận nhất số liệu cơ thể y, nhưng y bây giờ, so với trong tài liệu của y lại như hai người khác nhau hoàn toàn. Chiều cao của y tăng lên, vải tơ phác họa ra cơ bắp căng đầy, đồng tử màu nâu nhạt biến thành đen tuyền, như là một loại bảo thạch bằng chất vô cơ lạnh lẽo nào đó, phản xạ ra ánh sáng sắc bén, ngũ quan vẫn tuấn mỹ như cũ, đường nét lại khắc sâu hơn khiến khí chất cả người y từ ôn hòa lễ độ biến thành hùng hổ dọa người. Y bây giờ giống như là một thanh bảo kiếm ra khỏi vỏ, khí thế tuyệt đối cường đại quét ngang qua tinh tế Asaph. Y chỉ là ngồi ở đó, thoáng nhíu mày, uy áp dũng mãnh độc nhất vô nhị liền tràn ra khiến người ta không thể thở nổi.

    Trong quá trình nhân loại tiến hóa, thể trạng, màu tóc, màu mắt, thậm chí là ngũ quan đều sẽ sinh ra một loại biến hóa nào đó, ghi chép này trong y học chẳng lạ lùng gì, thậm chí trở thành tiêu chí tiến hóa của nhân loại. Vài chuyên gia y học vốn còn giữ thái độ nghi ngờ với giống người siêu cấp, hiện tại đã tin lời giải thích của trưởng ngục giam và điều tra viên của quân bộ, nếu không họ không có cách nào giải thích sự biến đổi của Auer.

    Bọn họ muốn đưa người vào phòng thực nghiệm tiến hành nghiên cứu lâu dài, để tìm ra phương pháp chính xác thúc đẩy tiến hóa nhân loại. Nhưng bọn họ biết không thể, hiện tại đế quốc cần một vị cường giả siêu cấp xuất hiện. Sau khi kết thúc chiến tranh, đế quốc còn có được tài phú khổng lồ nhất của tinh tế Asaph, lại mất đi năng lực bảo vệ chúng, liên bang cùng những thế lực khác sẽ tuyệt đối không bỏ qua cơ hội này, lại sẽ là một trận chiến ác liệt. Lúc trước trong chiến tranh, năm vị cường giả 3S của đế quốc đã bị Nữ Hoàng cắn nuốt bốn người, chỉ còn lại một người chính là lão nguyên soái, cũng đã 278 tuổi. Năm vị cường giả 3S của liên bang lại còn ba vị, lớn nhất cũng chỉ có 250 tuổi. Dưới tình huống vũ khí trang bị tương đương, cường giả siêu cấp gia nhập có thể thay đổi chiến cuộc từ căn bản.

    Một khi đế quốc và liên bang khai chiến, đế quốc chắc chắn là thất bại không thể nghi ngờ. Dân thường có thể không cảm giác được nguy hiểm, nhưng tầng lớp quyết sách lại không thể thư giãn quá một giây đồng hồ từ đầu đến cuối. Khi bọn họ chuẩn bị dự tính xấu nhất, Auer Yasay đột nhiên xuất hiện, giống như xuất hiện một tia sáng dẫn đường từ trong đêm tối vô tận khiến người ta không tự chủ được điên cuồng chạy tới.

    Nếu như y thực sự là người siêu cấp tiến hóa đầu tiên, không thể nghi ngờ, y sắp trở thành vũ khí mạnh mẽ nhất đế quốc. Đừng nói y chỉ giết một tiểu minh tinh, cho dù giết chết quốc vương, nghị viện và quân bộ cũng sẽ đặc xá y vô điều kiện, cũng sẽ nghĩ mọi cách khôi phục danh dự cho y. Còn có khống chế được y hay không, đây cũng không phải là vấn đề mà quân bộ và nghị viện dám nghĩ đến. Không khống chế được thì đã sao? Không ai có thể giết chết y. Nếu như y vì bị hãm hại mà rời khỏi đế quốc, chờ đợi đế quốc chính là sự hủy diệt nhanh chóng triệt để hơn.

    Cho nên ngoại trừ động viên cùng lôi kéo, bọn họ chắc chắn sẽ không dùng thủ đoạn khác với y.

    “Mắt của cậu đổi màu rồi.” Nguyên soái cố nén hồi hộp, chỉ chỉ mắt chính mình.

    “Rất bình thường.” Triệu Huyền hờ hững đáp.

    “Vậy cơ thể cậu còn có chỗ nào không khỏe không? Để đảm bảo cậu khỏe mạnh, chúng tôi muốn giúp cậu làm kiểm tra sức khỏe một lần. Đương nhiên, còn định thử một chút tinh thần lực và thể chất của cậu.” Nguyên soái cẩn thận đưa ra yêu cầu. Ông cảm giác được khí chất của Auer sinh ra biến hóa, trước đây là ôn hòa lễ độ, bây giờ lại phóng đãng bất kham. Nhưng chuyện này cũng không hề kì quái, từ trước đến giờ tính khí của người đặc chủng sau khi tiến hóa luôn táo bạo hơn người bình thường.

    “Có thể.” Triệu Huyền biết bọn họ muốn làm gì, cái này không hẹn mà trùng hợp với suy nghĩ của y. Nhân loại vừa trải qua bạo động của máy móc thông minh đã ý thức được độ nguy hiểm của công nghệ cao, mà người trong lòng lại có thể chơi đùa các loại máy móc thông minh trong lòng bàn tay, nói cách khác, hắn là tồn tại có lực uy hiếp hơn cả Nữ Hoàng. Nguyên soái cứng rắn giữ hắn lại quân bộ, không phải là không có ý muốn khống chế hắn, một khi phát hiện hành vi của hắn vượt ra khỏi mức độ khoan dung của bọn họ, một hồi ám sát sẽ chờ đợi ở tương lai không xa.

    Bởi vậy, hiện tại Triệu Huyền vô cùng cần quyền thế, chỉ khi trở thành tồn tại chí cao của đế quốc, thậm chí tinh tế Asaph, y mới có thể bảo vệ người yêu. Y biết hắn chán ghét bị trói buộc, cho nên sẽ nỗ lực để hắn được sống tự do tự tại, không buồn không lo.

    Nguyên soái không ngờ y đồng ý nhanh như vậy, mừng rỡ đứng dậy nói: “Trang thiết bị sân huyến luyện dưới mặt đất của gia tộc Yasay, chúng tôi có thể mượn dùng một chút không?”

    “Mấy người chờ chút.” Triệu Huyền đi vào nhà bếp, thấy thiếu niên đã pha xong một bình cà phê hòa tan, hiện tại đang chuẩn bị đi chiên trứng, y đi tới từ phía sau ôm lấy eo gầy cứng cáp của hắn, cắn vành tai hắn thì thầm, “Cục cưng, anh muốn làm nguyên soái đế quốc, em làm đệ nhất phu nhân của anh, đề nghị này thế nào?”

    Chu Doãn Thịnh quay đầu lại, nhẹ nhàng vỗ hai má y trêu đùa, “Đề nghị này vô cùng tốt, thế nhưng trước đó, anh nên ăn tối đã. Anh bây giờ là người, không phải dữ liệu.” Dứt lời đóng lò vi sóng, đặt hai quả trứng như vầng thái dương xinh đẹp vào đĩa, đẩy lên trước mặt người yêu.

    Triệu Huyền nở nụ cười, trong mắt tràn đầy hạnh phúc, bản thân ăn một nửa, nửa còn lại bón cho người trong lòng, xong rồi ôm hắn hôn nồng nhiệt hơn mười phút mới không nỡ buông ra, xua tay với nguyên soái, “Đi thôi, đi kiểm tra.”

    Nguyên soái đã sớm dời ánh mắt từ khi hai người ôm nhau. Ông vốn cho rằng quan hệ giữa hai người là một mình Joe yêu đơn phương, nhưng hiện tại xem ra, Auer lại hãm vào sâu hơn, ánh mắt y nhìn thiếu niên sâu như biển, bên trong sôi trào yêu thương mãnh liệt khiến cho người ta kinh hãi. Ông hiện giờ bắt đầu nghi ngờ động cơ Auer giết chết Nam Thanh, gì mà yêu nhưng không có được? Auer thật sự yêu Nam Thanh à?

    Nhưng bất kể người có phải do Auer giết không, chút ô uế này quân bộ và nghị viện sẽ thay y xóa bỏ toàn bộ. Còn Conner Serra Dương bất mãn? Ai quản hắn!

    Jerram và Yasay phu nhân tới tận bây giờ vẫn chưa rõ tình hình, tâm trạng thấp thỏm đi theo đám người phía trước xuống sân huấn luyện dưới lòng đất. Bọn họ luôn cảm thấy chuyện xảy ra sau đó sẽ thay đổi quãng đời còn lại của bọn họ.

    Chu Doãn Thịnh thu dọn xong chén đĩa, lười biếng ngồi trên ghế sa lông trong phòng khách, tiếp tục dùng 008 tìm tung tích Nam Thanh. Mạng ảo tuy rằng hư hỏng hơn phân nửa, hiện giờ lục tục dùng một phần, hẳn là có thể tìm ra được vết tích hoạt động của Nam Thanh. Hắn nhanh chóng lướt qua từng giao diện khả nghi, sau đó bỗng nhiên cố định một tấm trong hình ảnh. Đó là chân dung của một nam tử, hắn mỉm cười nhìn ống kính, ngũ quan vô cùng đẹp, đặc biệt là cặp mắt đào hoa long lanh tràn ngập sương mù, vô cùng mê người, dù là ai thấy đều sẽ thần hồn điên đảo.

    Chu Doãn Thịnh nhìn chằm chằm ảnh chụp trong chốc lát, trên mặt không thấy kinh ngạc, chỉ có cười lạnh, sau khi hắn phân tích ảnh chụp thì phát hiện đây là một tấm ảnh chụp tổng hợp, dung hợp lại toàn bộ ưu điểm gương mặt của mình và Nam Thanh, có thể tạo thành tấm ảnh có gương mặt hoàn mỹ, tinh xảo thế này. Nếu như Nam Thanh giả chết rời đi, hắn khẳng định không thể dùng gương mặt có độ nhận biết đạt trăm phần trăm kia, tiến hành một cuộc phẫu thuật chỉnh dung là nhất định. Tính cách hắn hư vinh, chú trọng hình tượng, tuyệt đối không thể chỉnh xấu mình.

    Chu Doãn Thịnh có lý do tin tưởng, đây là bức hình kết quả sửa mặt mà hắn ngầm làm ra, đợi liên lạc xong với bệnh viện sẽ gửi cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ, theo manh mối này điều tra xuống, không đến mấy ngày là có thể bắt được người.

    Chương 6

    Diện tích sân huấn luyện dưới lòng đất của gia tộc Yasay vô cùng lớn, chia thành khu trọng lực, khu cơ giáp, khu thi đấu, khu chữa bệnh và chăm sóc các loại, thiết bị khảo sát thể năng không kém chút nào so với quân bộ. Gần như chỉ cần đi một vòng bên trong sân huấn luyện, thông qua các loại máy móc cao cấp rực rỡ muôn màu liền có thể biết được tài lực hùng hậu của gia tộc Yasay. Mà sau khi chiến tranh bạo phát, giữ nguồn tài phú khổng lồ như thế cũng không phải chuyện tốt, nếu như không đủ thực lực mạnh mẽ để bảo vệ, sớm muộn cũng sẽ bị người khác cướp đi.

    Lão nguyên soái nhìn lướt qua mẹ con Jerram, thầm nghĩ tình cảnh của Auer cũng khá giống với tình cảnh của đế quốc, hiện tại Auer không cần sợ hãi bất cứ âm mưu nào, chỉ mong tương lai đế quốc cũng có thể đứng trên đỉnh cao tinh tế Asaph một lần nữa dưới sự bảo vệ của y.

    “Trước tiên kiểm tra cái gì?” Triệu Huyền đưa người tới khu chăm sóc và chữa bệnh, cởi áo ngủ, lộ ra cơ thể rắn chắc. Thể trạng của Auer nguyên bản rất tuyệt, nhưng y hiện tại giống như được Thượng Đế tỉ mỉ chế tạo điêu khắc ra, mỗi một bắp thịt đều ẩn giấu sức mạnh mang tính hủy diệt. Không cần kiểm tra, chỉ cần đứng bên cạnh y là có thể dựa vào trực giác cảm nhận được nguy hiểm của y.

    Jerram nhìn thấy khí chất và dung mạo thay đổi lớn của anh trai, dường như ý thức được cái gì. Sắc mặt gã trắng bệch, tim đập thình thịch, âm thầm tự an ủi bản thân là không thể nào, người siêu cấp trong truyền thuyết sao có thể là thằng ngu Auer được? Y ngay cả đầu óc cũng không có, sao có thể tiến hóa?

    Nhưng hiện thực rất nhanh phá hủy sự an ủi của bản thân gã. Auer mới vừa chuyển tinh thần lực vào máy kiểm tra, thân máy liền phát ra âm thanh không chịu nổi gánh nặng bén nhọn, sau đó nổ tung, may mà tất cả mọi người mặc đồ phòng hộ nên không bị thương. Đây đã là máy kiểm tra tinh thần lực cao cấp nhất hiện tại, nhưng vẫn không thể chịu được uy thế như sông như biển của Auer, thực lực của y đã vượt xa khỏi dự đoán của quân bộ. Bọn họ có đủ lý do để nghi ngờ, y chỉ dựa vào tinh thần lực vô hình cũng có thể giết người.

    Đám nguyên soái rốt cục cũng tự mình thể nghiệm được sức mạnh của người siêu cấp. Sau một hồi im lặng, bọn họ cho Auer tiếp tục kiểm tra thể chất, không nghi ngờ chút nào, toàn bộ máy móc đều không chịu được sức mạnh dời non lấp biển của y, lúc kiểm tra xong toàn bộ phân đoạn, trên đất vương đầy linh kiện máy móc vỡ vụn, còn có mùi cháy khét lan tràn trong không khí. Thế này đâu phải kiểm tra, mà là phá hoại, nhóm chuyên gia y học ngay cả một số liệu chính xác cũng không có được, hoàn toàn cảm thán trong lòng: Mạnh mẽ, cường đại trước đó chưa từng có! Có thể chứa đựng sức mạnh cuồng bạo của chủng người siêu cấp sợ là chỉ có vũ trụ mênh mông.

    Yasay phu nhân dùng sức vịn cánh tay con trai mới không để bản thân ngất xỉu, miễn cưỡng duy trì ngữ điệu bình tĩnh dò hỏi: “Có phải Auer tiến hóa không? Cấp nào? 3S?”

    “Sao có thể là 3S.” Nguyên soái thở hắt ra, dưới ánh mắt tuyệt vọng của Yasay phu nhân từ từ nói rằng, “Là chủng người siêu cấp, người siêu cấp đầu tiên tiến hóa thành công của tinh tế Asaph. Auer, hòa bình của đế quốc cần cậu bảo vệ.”

    “Tất nhiên, bảo vệ đế quốc là chức trách của mỗi quân nhân.” Triệu Huyền kiên cường chính trực trả lời.

    Nguyên soái cùng bốn vị đại tướng lộ vẻ vui mừng, hai mẹ con Jerram lại lảo đà lảo đảo. Quả nhiên là chủng người siêu cấp, chuyện này nghĩa là toàn bộ đế quốc, không, thậm chí là toàn bộ tinh tế Asaph, không ai có thể giết chết Auer, trừ khi chính y không muốn sống. Diện mạo của y thay đổi, khí chất thay đổi, không biết tính nết có thay đổi hay không? Có nhận ra âm mưu trước kia của bọn họ hay không? Có tiến hành trả thù không? Hai mẹ con càng nghĩ càng sợ hãi bất an, hận không thể quay ngược thời gian, bọn họ nhất định sẽ ngăn cản kế hoạch ngu xuẩn của Conner.

    Cái gọi là dốc hết toàn lực chính là như vậy, lúc một người mạnh mẽ tới mức khiến người ta khó có thể đuổi kịp, người khác ngoại trừ ngước nhìn thì căn bản không thể dấy lên chút ý nghĩ phản kháng nào. Sớm biết Auer sẽ tiến hóa thành công, bọn họ tội gì tính kế y? Nếu như biết điều nịnh nọt y, dựa vào y, quyền lợi, tài phú, địa vị, danh vọng, sớm muộn đều sẽ tự tiến về phía bọn họ, còn khổng lồ hơn toàn bộ sản nghiệp của gia tộc Yasay. Bọn họ không nghi ngờ chút nào Auer có thể trở thành người quyền thế nhất tinh tế Asaph, bởi thực lực của y đang bày ra đó.

    “Kiểm tra xong chưa?” Chu Doãn Thịnh khoanh tay trước ngực, dựa nghiêng ở cửa, thái độ nhàn nhã khác hẳn với thái độ kinh hoảng của hai mẹ con Jerram và vui mừng khôn xiết của đám người nguyên soái.

    “Kiểm tra xong rồi. Cục cưng, thế mà em không xuống dưới này nhìn tư thế oai hùng của phu quân, làm anh thất vọng ghê gớm luôn.” Triệu Huyền nhanh chân đi tới, ôm bả vai hắn đòi hôn.

    Chu Doãn Thịnh đẩy đầu y ra, cười nói, “Không cần nhìn, em đã tự mình thể nghiệm được sự mạnh mẽ của anh. Kiểm tra xong rồi thì lên đi, em muốn nói với nguyên soái về vụ án của anh một chút.” Hắn nhéo nhéo điểm nhô lên trước ngực người yêu, thấy màu mắt y biến đậm, hơi thở gấp gáp, bên trong cặp mắt đào hoa xẹt qua tia sáng giảo hoạt.

    Triệu Huyền cực kỳ yêu thích bộ dáng muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào của hắn, mạnh mẽ giữ sau gáy hắn, hung hăng hôn môi.

    Nguyên soái đương nhiên cũng muốn nhanh chóng giải quyết án mưu sát trên người Auer nhưng lại không tiện quấy rầy hai người đang quấn quýt. Tình nhân có tình cảm sâu đậm không phải số ít, nhưng sâu đậm đến mức độ này thì ít thấy, Auer còn cuồng bá khốc soái lúc trước một giây sau liền biến thành cao da chó, hận không thể dính chặt lên người Joe, xé không xé được. Hôn một chút không đủ, đợi Joe lấy hơi xong lại hôn, triền miên dày đặc không dứt, môi Joe giống như là thứ ngon lành nhất thiên hạ, ăn cả đời cũng không đủ.

    Mắt thấy Auer khiêng người lên, đa phần là tư thế trở về phòng tái chiến, nguyên soái lúc này mới cuống lên, kiên trì kêu, “Chu tiên sinh, vì Phoebe Serra Dương là nhân vật nổi tiếng của tinh tế Asaph, hiện giờ bên ngoài có rất nhiều lời chỉ trích danh dự Auer, chuyện này không nên để lâu, vẫn nên mau chóng giải quyết mới tốt.”

    “Tôi cũng nghĩ như vậy. Cục cưng, thả em xuống, chúng ta làm chuyện chính trước đã.” Chu Doãn Thịnh dùng ngón tay gẩy gẩy tóc sau gáy người yêu.

    “Đối với tôi mà nói ăn em mới là chính sự, cái khác đều là đánh rắm.” Triệu Huyền buông người trong lòng ra, cắn cắn tai hắn nói nhỏ, nhưng cũng chịu nhịn mời nguyên soái cùng bốn vị đại tướng vào thư phòng nói chuyện. Một nhóm người vừa đi xa, hai mẹ con Jerram mới đỡ nhau ngồi xuống, biểu tình sợ hãi.

    Bọn họ biết dự định của quân bộ, không hề nghi ngờ, vì để trấn an Auer, bọn họ nhất định sẽ khiến cho vụ án biến mất, dù fan của Nam Thanh có phản đối cũng vô dụng. Hiện nay Auer là trụ cột của đế quốc, nếu ai muốn đẩy ngã y thì kẻ đó là địch nhân của đế quốc. Tất cả âm mưu trước kia của bọn họ đều đã uổng phí, còn có thể khiến Auer tóm được nhược điểm. Hai người lập tức gọi điện cho Conner, nói cho hắn biết Auer đã tiến hóa thành người siêu cấp, đầu bên kia rơi vào trầm mặc vài phút mới suy sụp nói: “ Về sau không được đối đầu với Auer, cẩn thận mà mượn sức của hắn. Độc Xà và cai ngục đã bị chúng ta xử lí sạch sẽ, quân bộ sẽ không tra ra kẻ đứng sau. Chỉ cần chúng ta thận trọng, Auer sẽ không phát hiện ra khác thường.”

    Hai người truy hỏi nhiều lần, biết được tại quân bộ đám người Độc Xà cũng đã bị diệt khẩu, lúc này mới an tâm lại.

    Chu Doãn Thịnh cùng nguyên soái nói chuyện hơn một tiếng đồng hồ, sau khi tiễn khách thì phát hiện hai mẹ con Jerram còn đang ngồi trong phòng khách, vì vậy đi tới.

    “Cho các người thời gian năm phút đồng hồ để thu dọn đồ đạc, sau đó lập tức rời đi.” Hắn nhìn đồng hồ đeo tay một chút.

    “Dựa vào đâu?” Yasay phu nhân cất tiếng chất vấn. Người này coi mình là ai? chủ nhân của gia tộc Yasay?

    “Bằng việc tôi sắp trở thành bạn đời hợp pháp của Auer Yasay. Nếu như tôi nhớ không lầm, Yasay tiên sinh từng lập di chúc, sau khi ông chết thì các người lập tức chuyển ra khỏi tổ trạch của gia tộc Yasay. Các người từ chối không chấp hành di chúc, tôi có quyền trục xuất các người.”

    “Trục xuất chúng ta? Chuyện cười! Là tôi nhọc nhằn khổ sở nuôi lớn Auer, sao tôi không có quyền ở nơi này. Auer, mau nhìn xem con tìm được cái thứ gì, còn chưa kết hôn đã bắt đầu bắt nạt mẹ và Jerram, lúc trước cha con mất con mới mười tuổi, nếu không phải mẹ chăm sóc con, giúp con quản lý sản nghiệp, con có thể có ngày hôm nay sao?” Yasay phu nhân cúi đầu gạt lệ.

    Triệu Huyền trong miệng ngậm một điếu xì gà, trong tay bưng một ly sữa bò, chậm rãi đi ra từ phòng bếp. Y đưa ly sữa bò cho thiếu niên, dặn một câu cẩn thận nóng, lúc này mới nhìn về phía Yasay phu nhân, cười nhạo nói, “Nếu không phải thuộc hạ của cha vẫn luôn trong bóng tối thầm bảo vệ, tôi nghĩ tôi nhất định đã sớm đã bị bà giết chết. Bà không thể trắng trợn ra tay, vì vậy ném tôi mới có mười hai tuổi vào quân doanh, mỗi một lần trở về, bà đều sẽ khuyên bảo tôi đi chấp hành nhiệm vụ nguy hiểm nhất, nói hi vọng tôi có thể trở thành đại anh hùng giống như cha vậy.” Nói tới đây y phun ra một làn khói, giọng điệu càng thêm trào phúng, “Bà xem, bà hi vọng tôi chết sớm giống như cha vậy, mà tôi lại trở thành anh hùng thực sự giống như ông. Tôi dựa vào cố gắng của mình thăng cấp thành thượng tướng năm hai mươi lăm tuổi đều là bởi vì bà ‘Cổ vũ’.”

    Yasay phu nhân nào dám tiếp tục nghe nữa.Bà không nghĩ tới Auer ngay cả trí thông minh cũng đều tiến hóa, nhìn thấu kế hoạch trong quá khứ của bà.

    “Anh trai anh đang nói gì thế, mẹ cũng là vì tốt cho anh, sao lại mong anh chết sớm chứ.” Jerram oan ức giải thích.

    “Các người cho rằng tôi vẫn là Auer Yasay trước kia để các ngươi tùy ý lừa gạt?” Triệu Huyền tranh thủ lau đi vết sữa nơi khóe miệng người trong lòng, trầm giọng nói, ” Ở trong ngục tôi nhận được một tin tức thú vị, được biết có người bỏ ra ba trăm triệu tinh tệ mua cái mạng của tôi, những người kia là ai, tôi đều ghi nhớ ở trong đầu. Hiện tại các ngưới không lăn, tôi có thể lập tức bóp chết các người.” Y cũng không muốn giết người lung tung, như vậy sẽ ảnh hưởng danh dự của mình, ai cũng không hy vọng người thống trị cao nhất đế quốc là kẻ bạo quân, cho nên tốt nhất vẫn là sử dụng thủ đoạn hợp pháp.

    Đợi khi tìm được Nam Thanh, y sẽ khiến những kẻ đã từng hãm hại Auer trả giá thật lớn.

    Jerram cũng không còn cách nào nguỵ biện, liền kéo mẹ cũng đang hồn bay phách lạc chạy trốn khỏi gia tộc Yasay. Bọn họ hiểu rõ, từ nay về sau gia tộc Yasay cũng sẽ không bao giờ bảo vệ bọn họ nữa, mà ngược lại, không biết khi nào, Auer sẽ dành cho bọn họ một đòn trí mạng. Cái chết không đáng sợ, quá trình chờ đợi cái chết mới là đáng sợ nhất, huống chi bọn họ trêu chọc chính là nam nhân mạnh nhất tinh tế Asaph.

    “Rốt cục đã đi rồi. Auer đáng thương, tính toán một chút, đời này hắn trải qua không dưới mười lần mưu sát, có thể sống đến khi bị nữ hoàng nuốt chửng cũng là kỳ tích rồi.” Chu Dõan Thịnh một hơi uống sạch sữa bò, cảm thán cho vị nam tử chính trực trung hậu. Hắn mãi cho đến chết cũng không thể thấy rõ bộ mặt thật của hai mẹ con này, cũng không biết người hắn yêu sâu đậm xem thường hắn thế nào, càng không biết người bạn thân nhất của hắn ôm trong lòng ác ý lạnh lẽo âm trầm ra sao. Như vậy vừa nhìn, cuộc đời hắn chính là chuỗi bi kịch từ đầu đến cuối.

    ” Lúc hắn rời đi đã nghĩ mình rất hạnh phúc, điều này đối với hắn mà nói đại khái chính là kết cục tốt nhất.” Triệu Huyền hút một ngụm xì gà, đem khói thuốc nóng bỏng phả vào trong miệng thiếu niên, thấy hắn bị sặc ho khan, vì vậy cười to khiêng hắn lên, quay người trở về phòng.

    Một khi quân bộ tham gia, vụ án rất nhanh liền chuyển biến tốt, phòng điều tra lục tục tìm ra chứng cứ mới, chứng minh tại hiện trường gây án có người ngoài ra vào, mà trong cơ thể Auer lưu lại dược vật chứng minh lúc đó y đang trong trạng thái hôn mê, căn bản không có năng lực phạm tội. Trước mắt quân bộ cùng phòng cảnh sát đang toàn lực truy tra kẻ thứ ba, đồng thời rửa sạch danh dự trên mạng cho Auer. Nam Thanh nắm giữ lượng fan khổng lồ, bọn họ đau lòng cái chết của thần tượng, tự nhiên không hài lòng với kết quả xử lý quân bộ và phòng cảnh sát.

    Có người tin tưởng Auer trong sạch, biết vị anh hùng của đế quốc sẽ không giết người, mà nhiều người lại tin chắc y chính là hung thủ, quân bộ đang bao che cho y. Tiếng khiển trách Auer kéo dài không thôi, chỉ cần án kiện một ngày chưa thể giải quyết, danh hiệu hung thủ giết người của y liền một ngày không thể lấy xuống. Danh vọng của gia tộc Yasay chung quy vẫn là bị ảnh hưởng, mà đó mới chỉ là trong dân chúng bình thường, trong xã hội thượng tầng, gia tộc Yasay dường như trong một đêm liền trở thành gia tộc quan trọng nhất đế quốc.

    Đầu tiên Conner Serra Dương kích động dân chúng khiển trách Auer, sau đó đứng ra phát biểu thanh minh, nói mình tuyệt đối tin tưởng Auer, y phẩm đức cao thượng, hành động đoan chính, lại vô cùng bảo vệ Nam Thanh, không phải hung thủ giết người. Anh trai của người bị hại đã đứng ra làm sáng tỏ, một phần dân chúng lựa chọn tin tưởng, một phần vẫn cứ ôm địch ý với Auer. Conner nỗ lực dùng phương thức này lấy lòng Auer, hắn rốt cuộc thấy rõ, Auer quật khởi là không thể ngăn cản, đối địch với y thì gia tộc Serra Dương một chút lợi cũng không có. Ngược lại, chỉ cần lôi kéo y, tương lai còn có khả năng vô hạn.

    Hắn vô cùng hối hận đã bố trí kế sách lúc trước, nếu như em trai vẫn còn, bằng sự mê luyến của Auer với nó, gia tộc Yasay và gia tộc Serra Dương nhất định có thể kết thông gia, có được sự dẫn dắt của gia tộc Yasay, gia tộc Serra Dương có thể nhảy một bước trở thành thế gia hàng đầu đế quốc. Nhưng mà cơ hội cực tốt như vậy cứ như thế liền bỏ lỡ, hiện tại hắn chỉ hy vọng Auer vẫn đơn thuần giống như trước đây, trước sau không thể tra được chân tướng.

    Nhưng rất nhanh hắn liền biết được từ Jerram, Auer cái gì cũng đều biết rồi, hắn lấy lòng như thế nào đối phương cũng sẽ không cảm kích, một khi tra được chứng cứ sẽ triển khai trả thù. Tin tức này khiến Conner không có cách nào ngủ ngon mấy ngày liền, thân thể nhanh chóng gầy đi. Mấy gia tộc liên thủ hãm hại Auer cũng lo lắng như lửa đốt, đang vắt hết óc nghĩ nên làm như thế nào để cứu vãn, nếu như không cách nào cứu vãn, liền dứt khoát thuê một nhóm sát thủ khác thủ tiêu Auer. Auer chung quy cũng là một con người, chẳng lẽ còn có thể đối kháng với sức mạnh của một nhánh quân đội? Không tận mắt nhìn thấy, bọn họ không thể tưởng tượng nổi sự đáng sợ của chủng người siêu cấp.

    Mà hiện thực rất nhanh liền nói cho bọn họ biết, ý muốn giết chết Auer ngu xuẩn ra sao.

    Liên bang quả nhiên liên hiệp với mấy thế lực khác triển khai vây quét đế quốc, cũng có ý đồ sau chiến phân chia hết nguồn tài phú khổng lồ của đế quốc. Tinh hạm bao vây đế đô đông nghìn nghịt, bóng tối của cái chết bao phủ trên đỉnh đầu tất cả mọi người. Sau khi Nữ hoàng bạo động, đế quốc lại một lần nữa đối mặt nguy hiểm mất nước. Dân chúng không còn bao nhiêu tinh lực đi quan tâm minh tinh nào bị giết, cảm giác mất đi thần tượng rất thống khổ, anh hùng của đế quốc là người mang tội giết người, bọn họ chỉ lo lắng cho mình có thể sống sót còn nhìn thấy mặt trời ngày thứ hai hay không.

    Năm vị cường giả cấp 3S của Đế quốc đã bị Nữ hoàng đoạt mất bốn vị, chỉ còn dư lại nguyên soái may mắn còn sống. Nhưng hắn năm nay đã 278 tuổi, già đến mức ngay cả cơ giáp siêu năng cũng không thể điều khiển được, mà liên bang và những thế lực tương ứng cũng nắm giữ bảy vị cường giả cấp 3S, khi bọn họ điều khiển cơ giáp siêu năng tiến vào chiến trường, sức chiến đấu có thể so với bảy chiếc tàu tuần tra tinh hạm, đủ để oanh tạc đế đô thành bụi phấn.

    Dân chúng sau nhiều lần phân tích đưa ra một kết luận khiến người ta tuyệt vọng —— cuộc chiến tranh này đế quốc chắc chắn là thất bại không thể nghi ngờ, ngoại trừ đầu hàng, cắt đất, bồi thường tiền, từ nước độc lập suy bại thành thuộc địa, bọn họ không có con đường thứ hai có thể đi. Bầu không khí bi quan tràn ngập trong dân chúng, bọn họ không ngừng cầu khẩn, hi vọng Thượng Đế có thể phái một vị thiên sứ đến cứu bọn họ.

    Sau đó kỳ tích quả nhiên đã xảy ra, một chiếc cơ giáp siêu năng màu đen bạc từ trong quân đoàn của đế quốc bay ra, chỉ một quyền liền đánh nát cơ giáp điều khiển của một vị cường giả cấp 3S của liên bang, cũng bóp nát cả buồng lái, sau đó rút ra một thanh cự kiếm laser, dùng tốc dộ nhanh đến mức mắt thường khó phân biệt di chuyển trong vũ khí proton của liên bang,mặt khác liên tiếp chặn ngang chặt đứt ba chiếc cơ giáp siêu năng khác, tiếng nổ mạnh ầm ầm ầm không dứt bên tai, chiến tranh mới khai hỏa không tới 5 phút, liên quân của liên bang liền mất đi bốn vị cường giả cấp 3S, quả thực như là một cơn ác mộng.

    Không chờ quân đội từ trong ác mộng tỉnh lại, cơ giáp màu đen bạc liền bắn trúng bộ phận năng lượng của một chiến hạm tuần tra khác, thiết bị liền báo hỏng, sau đó bẻ rớt đầu siêu cơ giáp ngăn cản y, theo thường lệ liền túm người trong khoang điều khiển ở bụng cơ giáp ra nghiền nát. Trong chớp mắt, lại một vị cường giả cấp 3S rơi vào tay y.

    “Lui lại, mau lui lại! Y muốn đi qua, không thể để cho y tới gần chiến hạm chỉ huy! Lập tức lui lại!” Viên sĩ quan chỉ huy Liên bang hét lên như điên.

    “Kia là ai? Y cấp bao nhiêu?”

    “Thật là đáng sợ! Y làm sao có thể trong vòng nửa tiếng giết chết năm vị cường giả cấp 3S? Lẽ nào y là người siêu cấp? Đế quốc từ khi nào xuất hiện người siêu cấp?”

    “Đừng hỏi nữa, mẹ nó lùi lại mau!” Viên sĩ quan chỉ huy đang sắp rơi vào suy sụp, bởi khoảng cách truyền lệnh của hắn, mà cơ giáp màu đen bạc lại đánh nát thêm một siêu năng cơ giáp khác, bảy vị cường giả cấp 3S của quân đội liên bang nay chỉ còn một vị cuối cùng, nếu người nọ cũng chết, thì liên bang nhất định sẽ tan rã.

    Cuối cùng tên cường giả cấp 3S kia hiển nhiên đã ý thức được sự đáng sợ của kẻ địch, lập tức dùng tốc độ nhanh nhất bay vào vũ trụ mênh mông, sau đó ẩn vào thiên thạch. May mà cơ giáp màu đen bạc không có đuổi đến tận cùng không buông, đứng thẳng ngoài rìa sáng tối của biển sao rồi lập tức bay về hướng đế đô. Liên quân của liên bang cuồn cuộn kéo đến rồi tứ tán đào tẩu, quân đoàn của đế quốc đem sáu bộ tàn tích bị tàn phá kinh khủng tập hợp lại một chỗ, ghi hình lại cho dân chúng xem, hơn nữa còn đem video gửi cho tổng thống của liên bang.

    Đó đều là những nhân vật từng sừng sững trên đỉnh cao ở tinh tế Asaph, họ tuyệt đối không ngờ mình sẽ chết dễ dàng như thế. Trên khuôn mặt cứng ngắc lạnh nhạt cuả bọn họ còn lưu lại biểu tình kinh hãi, như thấy được quái vật khủng bố nhất vũ trụ. Tổng thống liên bang tức giận đến mức thiếu chút nữa liền tái phát bệnh tim, lệnh cho thuộc hạ nhất định phải tra ra ai là người cầm lái chiếc cơ giáp màu đen bạc kia.

    Dân chúng đế quốc so với tổng thống càng muốn biết ai là người cứu họ ra khỏi vực sâu tuyệt vọng. Người kia thực sự quá cường đại, hình ảnh y vung kiếm dẹp yên vũ trụ khiến kẻ khác phải kinh ngạc thán phục, quỳ bái, nhiệt huyết sôi trào. Auer là anh hùng của đế quốc gì chứ? Y mới đúng! Có thể một nhát giết sáu gã cường giả cấp 3S, y tuyệt đối là người siêu cấp trong truyền thuyết! Y là trụ cột của đế quốc! khi cơ giáp màu đen bạc chậm rãi đáp xuống đất, nhóm dân chúng thông qua màn hình quay lại của quân bộ, nín thở nhìn chằm chằm khoang điều khiển. Có người quỳ xuống nín thở, làm tốt chuẩn bị để thét lên. Cửa khoang phi thuyền mở ra, một nam tử dung mạo tuấn mĩ bước đến, thoải mái nhảy xuống từ độ cao bốn mươi tám thước, vững vàng đứng thẳng, lực đáp xuống rất lớn khiến mặt đất vỡ nát, hình thành vết nứt hình mạng nhện, cơ giáp của bộ đội xếp hàng chỉnh tề lập tức tách ra một lối nhỏ, giơ cánh tay sắt thép lên chào y.

    Y đi giữa cơ giáp, nhìn qua bé nhỏ như vậy, nhưng khí thế cường đại vô song lại khiến cho những cơ giáp khổng lồ đó đều phải cúi đầu thần phục, dường như nhận ra có máy quay của quân bộ đang chụp hình mình, y quay đầu, nhìn lên flycam liếc mắt một cái. Nhóm dân chúng lúc này mới thấy rõ ngũ quan như điêu khắc của y, tất cả đều thở dốc vì kinh ngạc. Tuy bề ngoài có xảy ra biến hóa rất nhỏ, nhưng bọn họ tuyệt đối sẽ không nhận sai, người kia là Auer Yasay, kẻ từng bị bọn họ lên án công khai, nghi ngờ, chửi rủa.

    Y vậy mà lại là siêu anh hùng trong miệng bọn họ? Không đúng, y vốn là siêu anh hùng của đế quốc, vẫn luôn là như thế!

    Tất cả những tiếng lên án công khai, nghi ngờ, chửi rủa, đều bị thần phục cùng sùng bái thay thế, nhóm dân chúng trước khi nói quân bộ bao che cho Auer, hiện tại lại thấy quân bộ thực sự đã nhìn rõ mọi việc, Auer sao có thể là tội phạm giết người? Có một số người còn thầm nghĩ: cho dù y có giết Nam Thanh thật thì sao? Y cứu vớt hàng tỉ dân chúng của đế quốc, đó đã đủ để trung hòa hành vi phạm tội nhỏ bé này.

    Conner không thể tham gia vào đại chiến lần này, mấy gia tộc liên thủ cùng hắn hãm hại Auer đều bị loại ra ngoài khỏi hoạt động quân sự lần này. Rất rõ ràng, Auer dự tính sẽ từng bước một đuổi bọn họ ra khỏi trung tâm quyền lực, mà bọn hắn đã mất đi khả năng phản kháng. Chỉ cần bọn hắn đem tin tức này ra chợ đen, tuyệt đối sẽ trở thành chuyện cười cho cả tinh tế Asaph. Ai dám giết Auer? Ai có năng lực giết y? Trong mơ may ra còn có một tia hy vọng.

    Nam Thanh làm xong phẫu thuật thẩm mĩ, hiệu quả y như hắn kì vọng. Hắn trốn ở một tiểu hành tinh xa xôi lạc hậu, nơi này chỉ có nhân thú cùng các loại động thực vật, không có internet, không có xe qua lại, không có giải trí để tiêu khiển, càng không có phồn hoa đô thị. Thời gian trôi đi, hắn càng ngày càng không thể chịu nổi cuộc sống chán nản của người nguyên thủy, mua chuộc được một đầu mối có thế lực nhập cư trái phép vào liên bang, sau vài lần gián tiếp hắn đã trở thành ngôi sao chính ở liên bang. Dung mạo hiện tại của hắn càng tăng thêm so với dĩ vãng, bất luận đi đến chỗ nào đều có thể kéo tới một đoàn người ái mộ theo đuổi, mà hắn lại am hiểu thâm sâu cách dụ dỗ người khác, rốt cuộc hai ba lần liền quyến rũ được một tên cường giả đặc chủng cấp 3S cường đại nhất liên bang.

    Người kia nhất kiến chung tình với hắn, chỉ chung sống hơn mười ngày liền mua nhẫn cầu hôn hắn. Nam Thanh tự cao tự đại, cho rằng chỉ có nhân tài mạnh mẽ nhất mới xứng với chính mình, cân nhắc mấy ngày sau liền vui vẻ đáp ứng. Cường giả cấp 3S của toàn bộ tinh tế Asaph không vượt quá mười người, mà người kia là trẻ tuổi anh tuấn nhất trong đó, tiền đồ vô hạn, hắn tự cho rằng bỏ lỡ tên đó rồi thì tìm không ra người thứ hai.

    Ban đầu hắn còn cảm thấy áy náy khi hãm hại Auer, nhưng hiện tại hắn lại thầm cảm thấy may mắn. Nếu không phải hãm hại Auer, thì hắn làm sao có dũng khí đi phẫu thuật thẩm mỹ? Làm sao kết hôn được với người mạnh nhất Tinh tế? Hết thảy đều là vận mệnh an bài! Nhưng vui sướng chưa được hai tuần, hắn liền nhận được tin báo tử của vị hôn phu. Tên đó thế mà lại tử trận, sao có thể!!!

    Nam Thanh tìm trên mạng được video, nhìn thấy hình ảnh gã bị cơ giáp màu bạc đen chém giết, khi cơ giáp đáp xuống đất, thời điểm khuôn mặt tuấn mỹ khí thế áp người của Auer xuất hiện, hắn thiếu chút nữa không khống chế được mà thét chói tai. Hắn vội vã che miệng lại, run giọng hỏi, “ Y là ai?” Ánh mắt của Auer không phải loại đen tuyền như vực sâu này, ngũ quan cũng không gợi cảm mê người như vậy.

    “Y tên là Auer Yasay, là người đầu tiên thành công tiến hóa thành người siêu cấp, sức chiến đấu có thể so với một nhánh tàu tuần tra tinh hạm của bộ đội tạo ra. Liên bang đã rơi vào nội loạn, chúng ta theo mệnh lệnh lưu lại lúc gần đi của tướng quân đưa ngài rời đi. Đây là công văn xác thực và tài sản, mời nhận”. Hai gã quân nhân đưa qua một chiếc túi không gian, rồi đưa Nam Thanh đang hốt hoảng lên phi thuyền.

    Nam Thanh không thể không cảm tạ sự cân nhắc chu đáo của vị hôn phu. Gã cường đại như vậy, nhưng cũng chuẩn bị trước cho sự hi sinh, cũng sắp xếp đường lui cho hắn, đại khái thì nó gọi là trực giác. Nhưng hắn không muốn lại bị đưa tới một tiểu hành tinh xa xôi lạc hậu, hắn phải về đế quốc, trở lại bên người Auer. Y đã từng mê luyến hắn như vậy, hiện tại cũng nhất định trốn không thoát khỏi mị lực của hắn.

    Người mạnh nhất tinh tế Asaph, chỉ cần nghĩ đến danh hiệu này, Nam Thanh liền nhiệt huyết sôi trào. Lúc này đây, hắn nhất định phải có được Auer, vững vàng chiếm lấy vị trí bên cạnh y.

    Chương 7

    Nam thanh thử gửi tin nhắn cho Conner, nói mình muốn về Đế Đô, ban đầu Conner kiên quyết không đồng ý, mãi đến khi xem xong video hắn gửi mới đổi ý.

    “Em sửa bản thân thành như vậy?” Vẻ mặt Conner kinh ngạc, nhưng cũng có chút ý vị sâu xa, “Anh không phải đã nói với em phải chỉnh khác trước kia không được giống một chút nào sao?”

    “Em không chịu nổi khuôn mặt xấu xí. Anh, em muốn về nhà, em muốn ở bên cạnh Auer, sau khi rời khỏi y em mới phát hiện mình yêu y nhường nào. Nam Thanh trước kia đã chết rồi, hiện tại còn cơ hội là Nam Ly. Em biết Auer thích mẫu người gì, em nhất định sẽ chiếm được chân tâm của y một lần nữa. Anh trai, hiện gia tộc Serra Dương cần sự chống đỡ của gia tộc Yasay, anh để em trở về, em giúp anh lôi kéo Auer”. Nam Thanh không phải ngu, tự nhiên biết hiện tại anh trai đang cần thứ gì.

    “Được rồi, anh phái người đón em về”. Sau khi cân nhắc một lát Conner đồng ý. Mặc dù về mặt thể chất huynh đệ nhà mình đúng là một tên rác rưởi nhưng thủ đoạn dụ dỗ người khác lại vô cùng cao siêu, thời điểm Nam Thanh từng giúp gã giật dây bắc cầu, mở rộng giao thiệp, thực là đã giúp đại ân, hiện tại thay dổi gương mặt đến tuấn mĩ vô song, lại có ba phần giống Nam Thanh trước kia, lấy sự thâm tình của Auer đối với Nam Thanh, nhất định sẽ đạt được sự chú ý trước kia.

    Hắn âm thầm viết một phong thư cho Auer, giải thích rằng bản thân mình là do tâm tình bi phẫn mới mua chuộc tội phạm dạy dỗ y, cũng phông phải muốn đẩy y vào chỗ chết, Auer không biết Nam Thanh chưa chết, trong lòng khẳng định còn cảm thấy hổ thẹn, có thể sẽ vì thế mà tha cho gia tộc Serra Dương. Quả nhiên, phong thư vừa gửi đi mấy ngày, Auer đã dừng hành động chèn ép gia tộc Serra Dương, điều này làm cho Conner vừa thở phào nhẹ nhõm vừa cảm thấy Auer vẫn chưa thay đổi, y vẫn chính trực đơn thuần như trước, vẫn nghĩa nặng tình sâu với em trai nhà mình. Người như vậy kì thực vô cùng dễ khống chế, nếu như em trai còn, gã trăm phần trăm sẽ khiến cho Auer đối với gia tộc Serra Dương nói gì ghe nấy.

    Hiện tại em trai đã sửa thành một gương mặt càng xinh đẹp tinh xảo hơn, Conner tự nhiên sẽ hoan nghênh hắn trở về. Nam Thanh dùng thân phận con họ hàng xa của gia tộc Serra Dương quay trở lại Đế đô, sửa tên thành Nam Ly. Serra Dương phu nhân họ Nam, mà hắn lại lớn lên giống với Serra Dương phu nhân, vì vậy những người hầu già trong nhà đều không phát hiện ra điểm nào không không ổn, còn tưởng rằng biểu thiếu gia đến từ tiểu hành tinh xa xôi.

    “Anh, lại được nhìn thấy anh thật tốt quá!” Nam Thanh kích động vạn phần ôm lấy anh trai, nhìn quanh đại sảnh vàng son lộng lẫy, rốt cục cũng tìm được một chút cảm giác thân thuộc. Hắn vẫn thích phồn hoa đô thị ồn ào náo nhiệt hơn, chịu không nổi cuộc sống quạnh quẽ tịch mịch. Vốn tưởng mình có thể trở thành bạn đời của cường giả đệ nhất liên bang, nhưng mộng đẹp chỉ hơn hai tuần liền tan rồi. Sớm biết sẽ như vậy, lúc trước hắn tội gì phải giết Auer? Lại như một kẻ lữ hành đang tìm kiếm, mãi đến khi phát hiện ra kho báu mình muốn ban đầu còn ở trong balo trên lưng, nhưng lại cảm thấy balo quá nặng liền vứt nó đi.

    “Em muốn kết hôn với Auer”. Hắn nhất định phải tìm kho báu về.

    “Hiện tại y căn bản là không biết em”. Conner nói toẹt ra. “Trước kia anh cho em đính hôn với y, em lại cảm thấy y tính cách yếu mềm không thích hợp với mình, hiện tại hối hận có phải đã muộn?”

    “Chưa muộn, chỉ cần y vẫn thích Nam Thanh, em tin sẽ khiến y yêu Nam Ly. Anh chỉ cần giới thiệu em cho y biết là được rồi, em có biện pháp thu hút sự chú ý của y. Đúng rồi, em muốn dùng thân phận Nam Ly xuất đạo, anh giúp em lót đường đi. Auer yêu thích người có hào quang vạn trượng, em muốn khiến y bất kể đi đến nơi đâu cũng có thể nhìn thấy khuôn mặt của mình”. Nam Thanh rất hài lòng với khuôn mặt mới của mình, đưa tay khẽ vuốt ve trong chốc lát, giống như lơ đãng hỏi, “ Đúng rồi anh trai, vụ án trước kia thế nào rồi?”

    “Quân bộ ngụy tạo mấy cái chứng cứ, thả Auer ra rồi”. Conner cười lạnh, không nhịn được giễu cợt nói, “ Cái chết của mày ngay cả chút bọt nước cũng không tạo được, hiện tại mọi người đều quên luôn Nam Thanh là ai, ngay cả website cá nhân của Nam Thanh cũng bị chính phủ xóa rồi, bởi nó là sự ô uế của Auer, không nên tồn tại”

    Sắc mặt Nam Thanh âm trầm, mở máy ra lên mạng tìm thông tin liên quan đến mình. Chuyện hắn ghét nhất chính là bị lãng quên, nhưng hiện tại tình huống bết bát nhất đã xảy ra, hắn không tìm được dù là bất kì tin tức nào, kích vào hai chữ ‘Nam Thanh’, kết quả tìm được chỉ là một khoảng trống không, tình cờ nhìn được bình luận của vài người đều cực kì phản đối Nam Thanh. Mẹ con Jerram lên án Auer vì yêu mà không có được nên mới giết Nam Thanh, mà Auer mạnh mẽ đặt nơi đó, đừng nói nói y chỉ nhìn một tiểu minh tinh, cho dù có coi trọng công chúa hoàng thất thì đối phương cũng không xứng với y. Cái cớ vì yêu mà không có được đặt ở trên người Auer quả thực là lời nói dối lộ liễu, quá mức trào phúng đi!

    Sự sùng bái của dân chúng đã đạt đến trình độ mù quáng, bọn họ cảm thấy chỉ cần Auer ngoắc ngoắc ngón tay thì Nam Thanh nhất định phải quỳ xuống thần phục, hắn có tư cách gì mà từ chối Auer? Căn cứ vào khẩu cung của hai mẹ con Jerram, hắn còn liên tiếp từ chối y nhiêu lần, đây thực là trò cười lớn nhất trên toàn Tinh Tế! Nhất định là Nam Thanh đơn phương quấy lấy Auer, muốn hạ thuốc y để đạt được mục đích, lại không nghĩ rằng đào hoa bên ngoài xử lí không sạch sẽ, khiến đối phương theo dõi lẻn vào nhà Auer, thừa dịp Auer đang bị hạ dược hôn mê, giết chết Nam Thanh. Nam Thanh chính là kỹ nam, dâm phu, gieo gió gặp bão!

    Căn cứ vào mấy chứng cứ của quân bộ và cảnh sát, dân chúng của đế quốc đã tường tận từ đầu đến cuối, còn triệt để yêu ma hóa Nam Thanh. Xem xong yêu sách và bình luận của dân chúng, Nam Thanh tức giận đến mức cả người phát run, vốn định đăng một bài kêu oan cho mình, lại bị Conner ngăn cản.

    “Không nên nhắc về Nam Thanh, dân chúng vô cùng phản cảm với hai chữ này. Em tốt nhất làm Nam Ly đi, Nam Thanh đã chết rồi”.

    “Được, anh hai”. Trong phòng khách một mảnh im lặng, hai anh em đều đang cảm thấy hối hận về việc đã làm. Nếu như trước kia khống chế Auer thì hiện tại hà tất phải tốn công như vậy?

    Quân bộ phái người theo dõi Conner 24/24h, Nam Thanh vừa tới nhà, bọn họ liền báo tin cho Auer tướng quân, dò hỏi y khi nào thì bắt lại.

    “Bảo bọn họ không được manh động, thời điểm nên bắt em sẽ thông báo cho họ”. Chu Doãn Thịnh xua tay.

    Triệu Huyền nhắc lại chỉ thị của người trong lòng cho quân bộ, sau khi tắt máy truyền tin liền hỏi, “ Tại sao bây giờ chưa bắt?”

    “Em muốn đưa hắn lên cao, rồi một cước đạp hắn xuống, như vậy vui hơn”. Chu Doãn Thịnh nở nụ cười xấu xa.

    Nam Thanh lấy thân phận Nam Ly lần thứ hai xuất đạo, hắn vốn tưởng dù mình có chết, thì trong giới giải trí khẳng định vẫn còn có sức hiệu triệu mạnh mẽ, chỉ cần để Nam Ly thành người nối nghiệp của Nam Thanh, tốc độ HOT lên nhất định sẽ nhanh chóng. Nhưng hiện thực tàn khốc lại nói cho hắn biết, Nam Thanh không những không có sức hiệu triệu, mà còn là khu địa lôi không người dám chạm đến, chỉ cần nhắc đến Nam Thanh, tất cả người môi giới đều lắc đầu, lộ ra cảm xúc chán ghét. Cái chết của hắn ảnh hưởng đến danh dự của Auer tướng quân, cuộc sống riêng tư không kiềm chế còn chưa tính, lại hắt hết nước bẩn lên người Auer tướng quân, thực sự không thể tha thứ.

    “Cậu muốn xuất đạo nhất định phải đổi một nghệ danh, Nam Ly cái gì, vừa nghe liền biết cùng một mẻ với Nam Thanh, fan sẽ không thích”. Người môi giới Kim bài lạnh lùng dặn dò.

    “Vậy ngài cảm thấy tôi nên đổi thành gì thì tốt?” Nam Thanh cắn răng nhẫn nhục. Trải qua mấy vòng đả kích của Auer, gia tộc Serra Dương đã sớm lung lay, còn có người vì lấy lòng Auer mà ‘bỏ đá xuống giếng’ với bọn họ. Conner đã dốc toàn lực để tìm cho hắn vị môi giới này, hắn căn bản không có tư cách sĩ diện.

    “Vậy thì gọi là Angel đi”

    “Angel là tên của con gái”

    “Với gương mặt này của cậu nên gọi là Angel, fan sẽ thích”. Người môi giới sờ lên khuôn mặt hoàn mĩ của Nam Thanh.

    Nam Thanh đồng ý, vui vẻ nhận lấy sắp đặt của đối phương. Người môi giới kim bài quả nhiên không phải nói quá, rất nhanh liền giúp hắn nhận mấy quảng cáo cùng mấy bộ ảnh, còn nhận một video tuyên truyền của quân bộ. Bởi mạng internet bị Nữ Hoàng khống chế, rất nhiều người bị cắn nuốt linh hồn nên nhân loại vẫn còn hoài nghi với sự an toàn trên mạng, trước mắt không dám tham gia vào, cũng không dám sử dụng máy tính cá nhân, máy tính và notebook bị đào thải mấy trăm năm trước hiện tại lại bắt đầu lưu hành, mũ cảm ứng cùng khoang cảm ứng đều bị đem ném vào trong xó.

    Nhưng nếu muốn Đế quốc nhanh chóng hồi phục lại hình thức hoạt động có trật tự hiệu quả cao thì nhất định phải khiến cho mọi người bắt đầu sử dụng internet một lần nữa. Rốt cuộc sau ba tháng Chu Doãn Thịnh đã hoàn thành việc trùng tu mạng internet, cũng tuyên bố cho Angel làm đại sứ tuyên truyền. Hắn còn tự mình sáng tác một kịch bản, sai quân bộ ghi hình thành video tuyên truyền. Nam Thanh biết đây là một cơ hội tuyệt vời, vì vậy biểu hiện vô cùng cố gắng. Khuôn mặt thiên sứ của hắn dưới ánh đèn trắng nhu hòa đẹp tựa như một giấc mộng, khiến khán giả vừa nhìn thấy hắn liền không thể dời mắt, tua đi tua lại video mà xem.

    Dần dần, nhiều người vào internet hơn, từ hệ thống quản chế mạng internet đã có thể hoạt động bình thường, mà Nam Thanh cũng dựa vào cỗ gió đông phong(*) HOT đến rối tinh rối mù. Cũng không biết là ai lớn tiếng nói Angel là người đạt đến đỉnh cao tiến hóa về nhan sắc, không thể tìm ra người nào hoàn mỹ hơn Angel, hắn với Auer tướng quân là tuyệt phối, sau đó đem đồ đôi của hai người tung lên.

    (*) gió đông phong: cơn gió mang điềm lành, ý nói sự trợ giúp, cơ hội tốt lành đến

    Hình ảnh Angel ôn nhu Auer kiên cường tựa vào nhau vô cùng hài hòa. Phản ứng của cư dân mạng không giống nhau, có xem thường, có phản cảm, còn có kinh sợ như gặp thiên nhân, bọn họ tạo nên một đám fan cuồng couple, mỗi ngày đều rêu rao hai người như couple hàng thật giá thật, còn nói nhan sắc đỉnh cao nên sánh cùng sức mạnh đỉnh cao, như vậy mới có thể tạo ra thế hệ sau ưu tú nhất.

    Tất cả những điều này đương nhiên đều do Nam Thanh sau lưng thúc đẩy. Hắn đã quen lăn lộn trong giới giải trí nên cũng rõ nên làm thế nào để mình có thể dùng tốc độ nhanh nhất bộc lộ tài năng. Scandal của hắn với Auer không tới hai tháng, hắn liền tiến lên hàng siêu sao hàng đầu đế quốc, lộ trình phát triển vô cùng nhanh chóng. Nhưng hắn vẫn khống chế khát vọng trong lòng, vẫn chưa bảo anh hai mang mình đến trước mặt Auer. Hắn để y chú ý mình trước, chờ hứng thú đạt được đến một trình độ nhất định… sẽ cho y thấy một ấn tượng ban đầu đẹp nhất.

    Quả nhiên Auer đã gửi thư tới cho Conner, trong ngôn từ toát ra ý muốn làm quen vói Angel.

    “Thời khắc quan trọng đã đến rồi, em có thể lên sân khấu. Ngày mai là lễ nhận huân chương của y, anh chuẩn bị đưa em đi, đợi lát nữa bảo quản gia chuẩn bị cho em một bộ lễ phục.” Conner nhìn chằm chằm vào tin tức trên máy tính cá nhân, tươi cười nghiền ngẫm.

    Nam Thanh sờ lên quai hàm, trong lòng thầm cảm tạ vị bác sĩ phẫu thuật cho mình. Khuôn mặt này thật sự quá tuyệt vời, có nó, may mắn luôn đến không ngừng.

    Vì để khuyến khích nhiều người sử dụng mạng internet, quân bộ quyết định phát trực tiếp toàn bộ hành trình nghi lễ nhận huân chương của Auer Yasay lên mạng. cư dân mạng chỉ cần đăng kí, có thể lấy được thân phận khán giả để xuất hiện trong hội trường, tham dự vào toàn bộ hành trình mang tính lịch sử này. Tin tức vừa được đăng tải, số người vào mạng lập tức tăng lên dữ dội, hình ảnh truyền đến máy tính của mỗi người, nghĩa là mỗi người đều có một chỗ, cũng đồng thời phát sinh người này che khuất người khác, trường hợp chen lấn một chút cũng không có, mà trong hiện thực nghi thức nhận huân chương vẫn có thể diễn ra bình thường. Người dân Đế quốc không hẹn mà cùng nhau mặc những bộ lễ phục đẹp nhất của mình tiến vào mạng. bọn họ biết mình chính là nhân vật 4D tạo thành, cho nên chỉ lẳng lặng đứng trong góc chờ đợi, đợi nhìn thấy nhân vật lớn trong truyền thuyết thì mới tiến lên, nâng ly rượu hồng, làm theo điệu bộ cùng bọn họ bắt chuyện, chỉ sợ họ vốn không nhìn thấy mình, cũng không đáp lại.

    Loại cảm giác được trực tiếp với nhân vật lỗi lạc vừa chua xót vừa thích thú này cũng đủ để bọn họ nghiềm ngẫm dư vị hơn nửa năm rồi.

    Nói thực ra, Angel đại khái là một nhân vật bé nhỏ nhất không đáng kể trong hội trường này, nếu không phải dựa vào thân phận bà con xa với gia tộc Serra Dương, hắn căn bản không có tư cách vào cửa. Những nhân vật lớn kia đương nhiên sẽ không để hắn vào trong mắt, mà dân chúng lại có chút yêu thích hắn, dồn dập phát biểu cảm xúc trên trang công cộng: “ Trời ạ, tôi nhìn thấy Angel, hắn thậm chí còn có tư cách tham dự vào buổi lễ tối nay”.

    “Nghe nói hắn là em họ của Conner, có quan hệ huyết thống với Nam Thanh. Khó trách tôi thấy khuôn mặt bọn họ có chút giống nhau”.

    “Hắn sẽ không phải là người yêu thật của tướng quân Auer chứ? Hắn mặc lễ phục trắng tinh, nhìn qua đẹp như thiên sứ vậy”. Có cư dân mạng tung lên ảnh chụp chung của mình với Angel.

    Nam Thanh đi vào góc, dùng máy tính cá nhân kiểm tra bình luận của nhóm cư dân mạng (netizen). Hắn biết hiện tại đang truyền hình trực tiếp nghi thức nhận huân chương lên mạng, chỉ cần mình có thể nói chuyện mấy câu với Auer, tốt nhất là nhảy một điệu, ngày mai tin tức đầu đề nhất định là về mình. Auer không phải rất muốn làm quen với Angel sao? Đến đây đi, mau đến bên em, lần này em nhất định sẽ đối xử tốt với anh. Không biết hắn nghĩ đến điều gì mà khóe miệng giương lên, có vẻ vô cùng vui sướng.

    Đúng lúc này, nguyên soái và bốn vị đại tướng cùng Auer đi vào hội trường. Cư dân mạng và các vị quý tộc trong bữa tiệc đều không nhịn được mà sôi nổi nghị luận, chỉ vì bên người Auer xuất hiện một vị thiếu niên một thân âu phục xám bạc. Hắn nhìn qua chỉ khoảng mười bảy mười tám tuổi, dung mạo có chút non nớt, mà đôi mắt màu vàng vỏ quýt còn chói lọi hơn cả mặt trời, chỉ cần liếc mắt nhẹ nhàng liền lập tức có thể câu luôn hồn của người khác. Hắn đi rất chậm, cũng rất tao nhã, Auer vì để phối hợp với hắn cũng nện bước chậm rãi, thời điểm bước lên bậc liền mở rộng cánh tay ôm lấy chiếc eo gầy cứng cáp của hắn, sau đó chưa từng buông ra, thái độ che chở chu toàn hiện rõ trên mặt.

    Quan hệ của lão nguyên soái và hắn rất thân thiết, vừa đi vừa trò chuyện với hắn, cũng không biết nói tới điều gì, thiếu niên liền mở miệng cười sang sảng, đôi mắt vốn đã rạng ngời rực rỡ lại càng thêm chói lọi. Có lẽ hắn không có được một khuôn mặt tinh xảo không tì vết như Angel nhưng lại có một đôi mắt câu hồn đoạt phách, khí chất cao quý tao nhã bình tĩnh lại thong dong khiến hắn dù đứng bên Auer, nhưng cũng sẽ không bị che khuất phong thái bình thản. Hắn đặc biệt mà lại bắt mắt đến vậy, dường như khi xuất hiện trong nháy mắt liền cướp hết lực chú ý của mọi người.

    Mọi người đều đang suy đoán mối quan hệ của hắn và Auer tướng quân. Bởi khi hắn cười lên, dù mặt lạnh như Auer tướng quân cũng sẽ không nhịn được mà mỉm cười, chất vô cơ băng lãnh trong con người đen tuyền dung hòa thành nhu tình. Y nửa ôm lấy thiếu niên, hễ hắn có hơi gần ai một chút thì sẽ mạnh mẽ kéo hắn trở về, dục vọng chiếm hữu không chút nào che giấu.

    Nhóm cư dân mạng vô cùng hiếu kì, dồn dập dò hỏi thân phận thật của thiếu niên trên trang xã hội.

    “Không biết, nhưng khẳng định là lai lịch không nhỏ, nhìn thấy thái độ của nguyên soái và bốn vị đại tướng không? Thận trọng, ôn hòa, ý tứ còn có chút ngang hàng tương giao”.

    “Tôi cảm thấy hắn nhất định là chân ái của Auer tướng quân, các người cẩn thận quan sát ánh mắt của tướng quân đi, y chỉ nhìn mỗi mình hắn”.

    Điều này vừa nói ra, mọi người mới phát hiện Auer quả nhiên không có nhìn người khác, chỉ chú ý thiếu niên trong lòng mình. Y dẫn hắn đến chỗ ngồi trước, thấy tay hắn hơi nhấc lên, liền lập tức rót cho hắn một ly nước trái cây, rồi lấy một chiếc khăn tay trắng moãn từ trong túi áo ra, bất kể lúc nào cũng chuẩn bị lau miệng cho hắn. Trong lúc đó Conner giơ tay chào hỏi đều bị y ngó lơ, điều này khiến cho Angel suýt chút nữa không giữ nổi bộ dạng ôn nhu giả tạo.

    Nhóm cư dân mạng nhìn đến vui vẻ, dồn dập trào phúng hành vi cường điệu của Angel.

    Nguyên soái biết nhân vật chính của ngày hôm nay không phải mình nên phát biểu vài câu đơn giản liền lấy ra huân chương cao nhất Đế quốc mời Auer lên đài nhận thưởng. Triệu Huyền có chút bực mình, y sẵn lòng tiêu tốn thời gian cả một đêm cùng người trong lòng một chỗ, bất luận là vận động kịch liệt trên giường, hay im lặng xem một bộ phim điện ảnh, hoặc tay trong tay chậm rãi bước dưới trời sao, đây đều là thể nghiệm hạnh phúc có một không hai. Mặt y không hề có cảm xúc khi đi lên, ánh mắt dừng tại hình ảnh khi thiếu niên mỉm cười vẫy tay, bực bội trong lòng thoáng chốc tiêu tan.

    Y nhớ lại năm tháng bị Nữ Hoàng giam cầm trong không gian vô định. Nữ Hoàng không có cách nào giết y, liền dùng luân hồi vô tận để bào mòn năng lượng và ý chí của y, thời điểm y nghĩ rằng mình ngay sau một khắc sẽ tan vỡ, thiếu niên bỗng nhiên xông vào thế giới của y, dẫn dắt y đánh vỡ xiềng xích gông cùm của vận mệnh. Khi năng lượng khổng lồ truyền vào y ngày càng yếu đi, lần đầu tiên y có cảm giác được tim đập. Y bắt đầu theo bản năng truy đuổi theo thiếu niên, tựa như đang đuổi theo ánh sáng duy nhất trong sinh mệnh. Y vốn nghĩ mình nhất định không có thực thể, không có tương lai, không có nơi về, nhưng khi thiếu niên ngồi dưới đài dùng ánh mắt tính ý lưu chuyển nhìn y chăm chú, y liền thấy tim đập, có hỉ nộ ái ố, cũng có thực thể, có tương lai cùng chốn về. Y vì hắn mà tồn tại.

    Y không cảm thấy bảo vệ Đế quốc là trách nhiệm của mình, nhưng bởi Đế quốc có hắn, nên cũng trở thành trách nhiệm của y. Y tiếp nhận huân chương còn chăm chú nhìn một lát, sau đó từ từ mở miệng: “Kỳ thật tôi không có vĩ đại như mọi người tưởng, bởi tôi chỉ vì một người mà chiến”. Y giơ tay trái lên, thâm tình hôn lên chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, cười nói: “Bảo bối, tất cả công lao của tôi đều thuộc về em, tôi cũng thuộc về em!”

    Trong hội trường ồ lên, mọi người đều không ngờ anh hùng Auer lại thẳng thắn cương nghị đến vậy, dĩ nhiên cũng có thời khắc ruột mềm trăm mối như thế. Chỉ vì một người mà chiến, nghe thực hẹp hòi, nhưng cẩn thận nghĩ đi nghĩ lại thì lại làm người ta hâm mộ vô cùng. Tất cả mọi người đều muốn biết nhân vật may mắn này đến tột cùng là ai,có thể có mị lực không gì sánh kịp thế nào lại có thể khiến Auer thần hồn điên đảo. Biểu cảm khi y hôn lên nhẫn kim cương giống như đã uống hết mấy chai rượu mạnh, say mê, sáng lạn, hạnh phúc đến dạt dào.

    Chu Doãn Thịnh không hề tránh né, thoải mái hôn lên chiếc nhẫn kim cương tương tự, dùng khẩu hình không một tiếng động nói: “Em cũng yêu anh.!”

    Triệu Huyền cười vang, đi xuống đài cài huân chương cao nhất của Đế quốc lên vạt áo của thiếu niên, sau đó ôm lấy hắn mà hôn nhiệt tình. Hội trường yên lặng trong chốc lát cho đến khi Nguyên soái dẫn đầu vỗ tay, mọi người mới lần lượt hoàn hồn, phát ra tiếng vỗ tay như sấm dậy chúc phúc cho hai người. Người trong quân bộ đều biết chi tiết về thiếu niên, thấy Conner và Angel lộ ra biểu tình lúng túng, không ai không trào phúng trong lòng: Nhan sắc đỉnh cao cùng thực lực đỉnh cao? Là thứ quái gì? Hai vị này là chiến lực mạnh nhất cùng trí tuệ mạnh nhất liên hợp, sức mạnh đó đủ để dẫn dắt đế quốc tiến ra khỏi Asaph, tiến lên nền văn minh càng cao hơn. Đây mới được gọi là danh xứng với thực- một đôi trời sinh.

    Nụ hôn vừa kết thúc, Triệu Huyền liền hôn mấy phát xuống bên tai của người trong lòng, lúc này mới hài lòng dắt hắn rời khỏi hội trường, kế tiếp chính là thời gian lãng phí thuần túy của tiệc tối, còn không bằng mang bảo bối trở về hưởng thụ thế giới của hai người. Trên mặt hai người đều hiện lên nụ cười, thời điểm đối diện nhau trong mắt còn có tia lửa nóng rát thoáng hiện, mọi người đều biết bọn họ vội vã rời đi là muốn làm gì, đều lộ ra nụ cười trêu trọc, cũng không có ai không thức thời mà tiêu sái tới gần. Duy chỉ có Conner vội vàng ngăn người lại ở cửa, giới thiệu: “Auer, anh không phải muốn biết Angel sao? Hôm nay tôi có mang cậu ấy đến”.

    Nam Thanh lập tức nở nụ cười hồn nhiên, đôi mắt trong suốt sạch sẽ giống như một hồ nước.

    Nhóm cư dân mạng có thể thông qua hình ảnh 4D nhìn thấy hành động của tất cả mọi người trong hội trường, liền chú ý tới mấy người đang đứng chung một chỗ, vội vàng vây lại giúp vui. Auer rất muốn quen Angel? Trời ạ, rốt cuộc là có ý gì? Lẽ nào Auer ‘ăn trong bát nhìn trong nồi’? sẽ không tra(*) như vậy đi? thế thông báo vừa nãy làm cảm động toàn bộ tinh tế là chuyện gì?

    (*) tra nam, cặn bã…

    “Đúng, tôi rất muốn biết Angel”. Triệu Huyền không chờ Nam Thanh nở nụ cười mừng rỡ liền vẫy tay với cảnh sát đang chờ đợi một bên, “Tốt, các người có thể bắt lấy hắn”.

    “Tại sao lại bắt tôi? Các người muốn làm gì?” Nam Thanh hoảng loạn giãy dụa, Conner cũng đã bị vài tên lính đặc chủng khống chế.

    “Đừng giả bộ Nam Thanh. Chúng ta biết cậu không chết, kẻ bị chết là nhân bản của cậu”. Chu Doãn Thịnh cười lạnh, xua tay để cảnh sát dẫn người đi. Trong hội trường mọi người kinh ngạc vạn phần khi nhìn tình cảnh này, đến nửa ngày vẫn chưa hoàn hồn, nhóm cư dân mạng cũng há hốc mồm trợn mắt, không dám tin. Nhưng quân bộ và cảnh sát rất nhanh liền tổ chức buổi họp báo công bố tin tức, giải thích tất cả chân tướng.

    Nam Thanh quả nhiên là kĩ nam, nhưng hành vi của hắn còn độc ác hơn sự tưởng tượng của mọi người vô số lần, vì để hãm hại Auer, khiến y mất hết danh dự rồi chết trong trại giam, bọn họ đã bố trí một cặm bẫy hiểm ác như vậy. Mẹ kế và em trai của Auer cũng tham gia vào, mua chuộc tù nhân và giám ngục cố gắng giết Auer, thủ đoạn có thể nói là mất trí! Vụ án thẩm lý xong xuôi, mấy người liền bị giao lại cho toà án, đều chịu mức án cao, có lẽ đời này đều phải trải qua trong tù.

    Angel trước có bao nhiêu HOT, chịu chửi rủa cùng khiển trách nặng nề bấy nhiêu, mọi người chỉ cần vừa nghĩ đến khuôn mặt của hắn là phẫu thuật dựa theo khuôn mặt bạn đời hợp pháp của Auer tướng quân liền cảm thấy buồn nôn vạn phần, thề rằng đời này không muốn gặp lại hắn nữa. Hai người thừa kế của gia tộc Serra Dương đều đang trong trại giam, thế cờ của bọn họ không trụ nổi một bàn sinh ý cũng thuận thế lộ ra ánh sáng, khiến Đế quốc dậy lên một hồi sóng gió.

    Những điều đó đều không ảnh hưởng đến Triệu Huyền và Chu Doãn Thịnh, khi tầm mắt của công chúng đang đổ dồn vào vụ kiện và bê bối, bọn họ đã rời khỏi Đế Đô, đi tới một hành tinh nhân thú xa xôi hưởng tuần trăng mật. Lúc gần đi Triệu Huyền liền đem toàn bộ sản nghiệp của gia tộc Yasay quyên góp cho quốc gia, hy vọng có thể dùng của bọn họ để thu xếp cho trẻ mồ côi sau chiến tranh, nếu Auer còn, hắn nhất định cũng sẽ tán thành quyết định này. Lão nguyên soái vốn nghĩ không có cách nào khống chế Auer đã hoàn toàn yên tâm, cảm thấy tuy khí chất của Auer trở nên lạnh lẽo nhưng trong xương vẫn là một người quân nhân ‘trung với nước hiếu với dân’, giao Đế quốc cho y, ông rốt cuộc có thể an tâm hưởng thụ cuộc sống về hưu rồi.

    —————-HOÀN CHÍNH VĂN——————–

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]