Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 4 – Chương 6-11

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 4 – Chương 6-11

    Chương 6

    Bởi vì trạng thái quay chụp rất tốt nên chỉ mất một ngày đã quay xong toàn bộ quảng cáo. Orlando tự mình phụ trách cắt nối biên tập, lúc ra khỏi phòng công tác, sắc mặt anh ta đã đỏ bừng, ánh mắt không có tiêu cự, như thể đã uống mấy chai rượu mạnh.

    “Ông chủ, đây là video mẫu, anh xem thử một chút. Tôi có dự cảm mẫu nước hoa này nhất định có thể thịnh hành khắp Trung Quốc, không, là khắp thế giới. Tôi không định làm thêm quảng cáo quảng cáo khác để đưa ra thị trường châu Âu nữa, chỉ dùng cái này thôi.”

    “Anh cứ để đấy trước đi, lát nữa tôi sẽ xem.” – Tào Mặc Khôn lật xem tài liệu, còn chẳng ngẩng đầu lấy một giây.

    Orlando vốn muốn thưởng thức vẻ mặt kinh ngạc tán thán của hắn một chút, thấy hắn thờ ơ như vậy, đành phải thất vọng mà đi.

    Đám người vừa đi, Tào Mặc Khôn lập tức đứng dậy khóa trái cửa phòng làm việc, cởi áo khoác, kéo cravat ra, rót một ly rượu vang cho mình, sau đó mới cho đĩa phim vào máy tính.

    Giọng ca hấp dẫn chậm rãi vang lên:

    Close your eyes

    Have no fear

    The monster’s gone

    He’s on the run and your mammy’s here

    Beautiful, beautiful, beautiful

    Beautiful boy

    Beautiful, beautiful, beautiful

    Beautiful boy

    Before you go to sleep

    Say a little prayer

    Every day in every way

    It’s getting better and better

    Beautiful, beautiful, beautiful

    Beautiful boy

    Beautiful, beautiful, beautiful

    Beautiful boy

    Tào Mặc Khôn không hề hay biết ánh mắt mình trở nên chăm chú mà nóng rực.

    Lúc ở studio, hắn chỉ ngồi bên cạnh xem đã cảm thấy đẹp đến cực hạn rồi. Nhưng đoạn phim quảng cáo này cắt nối tất cả những cảnh đã quay, mỗi một góc độ đều mang lại sự rung động mạnh mẽ cho thị giác.

    Đôi mắt mờ sương, gò má ửng hồng, bờ môi bởi vì uống say mà hơi khô khốc. Hắn khó chịu nhíu mày, vươn lưỡi ra liếm một chút, khiến cho đôi môi khô khốc kia trở nên diễm lệ ướt át. Nhưng điều này hoàn toàn không thể làm giảm cái khát trong miệng, vì thế hắn bắt lấy một đoá hoa rồi bóp nát, liếm mút dầu hoa đỏ tươi kia. Cuối cùng thoả mãn thở dài, hơi thở như mang theo mùi hương ngọt ngào, sau đó tuỳ ý lau bàn tay dính nước lên lồng ngực trắng nõn.

    Hắn chính là tồn tại đẹp nhất trong tầm nhìn, những bông hoa rực rỡ trở nên mờ nhạt trước sự hiện diện của hắn.

    Trong tiếng hát beautiful, beautiful, beautiful boy tràn ngập tình yêu nồng cháy, hắn chậm rãi khép mắt lại, một giọt nước mắt treo trên bờ mi dày cong vút, bình yên say ngủ.

    Hình ảnh dần dần mơ hồ, dòng chữ ánh vàng mang phong cách Gothic hiện lên trên màn hình—— Mị hoặc, cám dỗ của ma quỷ.

    Toàn bộ đoạn phim không có bất cứ một hình ảnh nào liên quan đến nước hoa, lại khiến cho người xem ngửi thấy mùi hương xa hoa đến mục nát trong hương hoa lan toả vô hạn. Đây là một quảng cáo có thể khiến người ta mê mẩn.

    Tào Mặc Khôn đã đặt chén rượu xuống từ khi nào, chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình. Thời gian quảng cáo sáu mươi giây – đã đạt đến mức tối đa, nhưng hắn vẫn cảm thấy quá mức ngắn ngủi. Ngắn đến nỗi chỉ cần chớp mắt một cái, thiếu niên tràn ngập ma lực đã lập tức biến mất.

    Hắn vội vàng nhấn nút phát lại. Tưởng tượng cảnh bờ môi đỏ sẫm của thiếu niên bị mình liếm mút. Tưởng tượng cảnh thiếu niên nằm dưới thân mình khóc lóc cầu xin mình buông tha, hàng mi dính đầy nước mắt trong suốt.

    Shit! Lúc hoàn hồn lại, hắn nhìn chằm chằm đũng quần ướt của mình, sắc mặt khó lường. Bước nhanh vào phòng nghỉ tắm nước lạnh, hắn vừa mặc áo tắm vừa gọi điện thoại cho Vu Mỹ Liên.

    —————————-

    Chu Doãn Thịnh vẫn chờ AYA gửi tiền vào tài khoản cho mình. Hắn chưa bao giờ là người thiếu tiền, cuộc sống ăn bữa nay lo bữa mai như hiện giờ thật sự là không thể nào chịu đựng được.

    Đợi gần bảy tám ngày, trong khoảng thời gian này còn vay Phương Hữu Nhiên mấy trăm tệ, bị Kỷ Hàm Dục châm chọc khiêu khích một trận, hắn nóng nảy gọi điện thoại cho Vu Mỹ Liên dò hỏi.

    “Chuyện này chị cũng không rõ lắm, cậu gọi điện hỏi Tào tiên sinh đi.” – Vu Mỹ Liên phủi sạch việc này.

    Chu Doãn Thịnh hết cách, đành phải gọi điện cho Tào Mặc Khôn.

    Tốc độ bắt máy của Tào Mặc Khôn rất nhanh, gần như bên này mới chỉ tút một tiếng, bên kia đã truyền đến giọng nói mạnh mẽ khiêu gợi của người đàn ông nọ – “Bảo bối, nghĩ kỹ chưa?”

    Chu Doãn Thịnh nhíu mày, đi thẳng vào vấn đề – “Đến bao giờ thù lao của tôi mới được gửi cho tôi?”

    “Bảo bối, em không xem hợp đồng à? Hợp đồng quy định đợi quảng cáo được chiếu mới có thể trả tiền.”

    “Vậy khi nào thì chiếu?”

    “Hiện giờ video mẫu còn đang trong quá trình xét duyệt, nghe nói hơi vượt giới hạn, có thể sẽ bị cấm chiếu.”

    “Ý của ông là nếu như cấm chiếu, tôi sẽ không được trả thù lao? Đây là điều khoản cường hào gì thế?” – Chu Doãn Thịnh tức đến nghiến răng. Nếu như không phải trước đây chưa từng tham gia vào giới giải trí, muốn chơi một chút, hắn sẽ không phải rơi vào hoàn cảnh như này. Sớm biết thế thà rằng đi bán phần mềm còn hơn, ai quan tâm có OOC hay không.

    “Trên hợp đồng quy định như vậy.” – Nghe tiếng thở dốc cố kiềm chế lửa giận của thiếu niên, Tào Mặc Khôn cảm thấy cả người mình nóng lên. Hắn kéo kéo cravat rồi cởi hai chiếc cúc áo trên cùng, sau đó liếm môi an ủi – “Nhưng mà bảo bối đừng nóng vội, bọn tôi định đưa quảng cáo này ra thị trường Âu Mỹ. Đợi bên Âu Mỹ xét duyệt rồi sẽ trả thù lao cho em.”

    “Vậy cần bao lâu mới đưa ra thị trường Âu Mỹ?” – Chu Doãn Thịnh kiên nhẫn truy hỏi. Dù sao đây cũng là tiền mồ hôi nước mắt của hắn, làm sao có thể nói không cần là không cần được.

    “Trước mắt tôi cũng chưa biết, phải để xem đã. Bảo bối, trong tài khoản của em chắc chẳng còn bao nhiêu tiền nữa nhỉ? Nghe nói em ngày nào cũng ăn ở canteen trường, chỉ có một bát canh trứng và một món chay là xong. Bảo bối, em đúng là không biết tự yêu quý bản thân, đến đây với chú nào, chú cho cưng ăn tiệc lớn, ăn xong còn có kẹo que ngọt.”

    Người nọ cố ý đè thấp giọng nói, khiến cho giọng nói trở nên vô cùng ám muội, làm vành tai Chu Doãn Thịnh cũng đỏ lên.

    “Cút đi!” – Hắn hung hăng dập điện thoại, hàm răng nghiến ken két.

    “Hung hãn thật đấy.” – Tào Mặc Khôn nhìn chằm chằm thiếu niên với đôi mắt mông lung trên màn hình di động, nở một nụ cười chắc ăn.

    ————————-

    Lúc trở về chỗ mình, hai má thiếu niên đỏ bừng, đôi mắt lấp lánh, bởi vì mất hứng mà môi còn hơi bĩu ra, trông vô cùng đáng yêu. Kỷ Hàm Dục không nhịn được mà nhìn hắn thêm mấy cái, nhưng lại cố nén không nói chuyện với hắn.

    Bởi vì Kỷ Hàm Dục giả vờ phá sản, thái độ của Lâm Thừa Trạch đối với y đã thay đổi từ lâu. Tuy rằng chưa đến tình trạng trở mặt, nhưng rõ ràng lấy lệ hơn rất nhiều. Nếu như đổi thành người khác, trong tình huống biết rõ diễn biến câu chuyện như này, chắc chắn sẽ ra sức lấy lòng, trấn an Kỷ Hàm Dục để xoay chuyển cục diện, nhưng Chu Doãn Thịnh không như vậy.

    Hắn chưa bao giờ thích lấy lòng người khác, hắn chỉ thích vả mặt người khác thôi.

    Hai người mỗi người một tâm sự riêng mà về đến nhà. Phương Hữu Nhiên đã làm cơm chiều xong xuôi, cũng chả biết một người ngày ngày đều đi làm thêm cả ngày như cậu ta sao lại có nhiều thời gian vào bếp như vậy.

    “Mau ăn đi cho nóng. Hôm nay đồ ăn hơi ít, hai người ăn tạm, đợi mấy ngày nữa có lương tôi sẽ mua gà về cải thiện bữa ăn.” – Cậu ta cười tủm tỉm xới cơm cho hai người, tính cách kiên cường lạc quan khiến Kỷ Hàm Dục cảm động không ngớt, chỉ muốn nói ngay cho cậu rằng không cần đi làm thêm nữa, y có thể nuôi sống cậu.

    Nhưng mục đích trêu đùa Lâm Thừa Trạch còn chưa thực hiện được, y lại nhẫn nhịn không nói.

    Ba người lặng yên ăn cơm xong, Phương Hữu Nhiên lấy một quyển sổ tiết kiệm trong túi sách ra đưa cho Kỷ Hàm Dục – “Hàm Dục, đây là tiền tôi đi làm thêm tiết kiệm được, cậu cầm dùng trước đi. Chẳng phải cậu nói nhà máy kia của cậu nếu không đổ tiền vào thì sẽ bị người khác giành mất hay sao?”

    Kỷ Hàm Dục sửng sốt hai giây mới nhận lấy sổ tiết kiệm. Nhìn số tiền ít ỏi kia – con số mà mình trước kia chẳng bao giờ thèm để ý, vành mắt y yên lặng ửng lên. Có thể không xa lánh không bỏ rơi mình khi mình nghèo túng bất lực nhất, đây chính là tình cảm mà hắn ao ước nhất từ trước đến nay, mà hiện giờ rốt cuộc y đã có được.

    Chu Doãn Thịnh đến gần liếc nhìn một cái, thản nhiên lên tiếng – “Hai mươi nghìn tệ thì làm được gì? Cậu cứ cất đi thì hơn.”

    Hai người, một người ra sức giúp đỡ, một người thờ ơ lạnh nhạt, thái độ hoàn toàn tương phản khiến cho Kỷ Hàm Dục càng thấy ác cảm với Lâm Thừa Trạch, ngược lại càng yêu Phương Hữu Nhiên. Nhưng y sẽ không để lộ ác ý của mình đối với Lâm Thừa Trạch trước mặt Phương Hữu Nhiên, vì thế phụ hoạ – “Đúng vậy đấy Hữu Nhiên, một chút tiền này căn bản là không cần dùng đến, cậu giữ lại đi. Tôi sẽ nghĩ cách khác.”

    Phương Hữu Nhiên kiên quyết không chịu, hai người đẩy qua đẩy lại. Cuối cùng Kỷ Hàm Dục phải khiêu khích gãi gãi lòng bàn tay cậu ta mới khiến cho cậu ta đỏ bừng mặt thoả hiệp, lập tức cúi đầu không dám nhìn bạn thân của mình.

    Chu Doãn Thịnh còn tưởng rằng không việc gì liên quan đến mình, đang chuẩn bị trở về phòng thì nghe thấy Phương Hữu Nhiên ấp úng nói – “Tiểu Trạch, hay là cậu thế chấp căn nhà này đi? Như vậy chắc chắn có thể giúp Hàm Dục.”

    Mày nói lại lần nữa? Chu Doãn Thịnh gần như muốn ngoáy tai mình. Căn nhà này là của Lâm Thừa Trạch, Phương Hữu Nhiên chỉ là cái thằng ở nhờ, có tư cách gì mà nói như vậy? Thánh mẫu thánh mẫu, con mẹ nó có mà thánh là mẹ người khác!

    Phương Hữu Nhiên bị ánh mắt độc ác hung hãn của hắn trừng cho không nâng đầu dậy nổi. Kỷ Hàm Dục lập tức che trước mặt người thương, phụ hoạ – “Đúng vậy, Tiểu Trạch, cậu thế chấp nhà cho ngân hàng vay tiền cho tôi đi. Khi nào nhà máy của tôi đi vào hoạt động tôi sẽ trả lại tiền ngay cho cậu.”

    Biết rõ Lâm Thừa Trạch sẽ không đồng ý, y càng muốn làm khó hắn. Ác ý đùa giỡn Lâm Thừa Trạch đã trở thành lạc thú trong cuộc sống của y.

    “Xin lỗi, căn nhà này không thể thế chấp.” – Ánh mắt Chu Doãn Thịnh đảo quanh hai người này, gằn từng câu từng chữ nói – “Chắc các cậu cũng biết, đây là di vật duy nhất mà cha mẹ tôi để lại cho tôi. Dù có chết tôi cũng sẽ không động đến nó. Nếu như cậu thiếu tiền, tôi sẽ nghĩ cách, hiện giờ đừng sốt ruột vội. Tôi mệt, tôi muốn về phòng nghỉ ngơi.”

    Gật đầu với hai người, hắn sập mạnh cửa phòng lại. Kỷ Hàm Dục cho rằng cái gọi là “nghĩ cách” của hắn chỉ là lời chối đẩy. Ngay khi hắn quay lưng lại, y nở một nụ cười châm chọc.

    Nói đến cùng, mối quan hệ giữa Lâm Thừa Trạch và Kỷ Hàm Dục chính là mối quan hệ giữa đại gia và trai bao, một người muốn tiền, một người muốn tình dục, hoàn toàn là đáp ứng nhu cầu lẫn nhau. Kỷ Hàm Dục có tư cách gì mà trả thù Lâm Thừa Trạch? Có tư cách gì mà huỷ hoại cuộc sống của Lâm Thừa Trạch?

    Nếu như y đã không biết giữ chừng mực, vậy thì Chu Doãn Thịnh muốn khiến y cảm nhận được một cách sâu sắc cái gì gọi là “tình yêu vô tư vĩ đại”, chỉ sợ đến lúc đó y không chịu nổi.

    Hứng thú nhếch môi cười, hắn cầm lấy di động gọi điện thoại.

    “Bảo bối, nghĩ thông suốt rồi chứ?” – Tào Mặc Khôn tiếp điện thoại ngay trong một giây đầu tiên.

    “Nghĩ thông rồi, ông muốn…”

    Hắn còn chưa nói xong đã bị người đàn ông kia nghiêm giọng cắt ngang – “Bảo bối, ra ngoài đi, chúng ta nói chuyện trực tiếp với nhau. Chuyện như này làm sao nói rõ trong điện thoại được?”

    “Được rồi, gặp nhau ở đâu?” – Giọng điệu của Chu Doãn Thịnh nghe có vẻ sa sút, nhưng vẻ mặt lại toát ra một chút tà ác, ngón tay hờ hững quấn quấn một lọn tóc ở thái dương.

    “Ở câu lạc bộ tư nhân của tôi, tôi sai tài xế đến đón em.”

    “Được.”

    Chu Doãn Thịnh đang chuẩn bị dập máy thì người bên kia kịch liệt yêu cầu – “Bảo bối không cho tôi một cái goodbye kiss à?”

    Kiss cái đầu ông! Thái dương Chu Doãn Thịnh giật giật, nhưng vẫn chụt một tiếng thật vang vào micro, đầu kia truyền đến tiếng cười trầm thấp sung sướng của người đàn ông nọ.

    Cuộc điện thoại rốt cuộc chấm dứt, Chu Doãn Thịnh tuỳ tiện chọn một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc áo len mỏng, khoác áo nhung bên ngoài, sau đó cầm lấy di động và chìa khoá rồi đi ra khỏi nhà.

    Trong phòng khách không có ai, Phương Hữu Nhiên về phòng ngủ, Kỷ Hàm Dục vào theo, cũng không biết đang làm gì bên trong

    Chương 7

    Khi Chu Doãn Thịnh đến, Tào Mặc Khôn đang ngồi trên sofa uống rượu vang. Trong phòng chỉ bật một chiếc đèn bàn mờ nhạt, ánh đèn sáng sáng tối tối khiến cho đường nét trên gương mặt tuấn mỹ của hắn càng rõ ràng thâm thuý.

    “Lại đây uống một ly.” – Hắn vẫy tay với thiếu niên, giọng nói trầm thấp.

    Rượu vang Bourgogne 1997, Chu Doãn Thịnh hơi khịt khịt mũi, đi đến nâng ly rượu lên nhấp một ngụm. Dáng vẻ uống rượu của hắn rất tao nhã, giống như một quý tộc thực sự, khiến Tào Mặc Ngôn cảm thấy khá bất ngờ.

    “Tôi chỉ cần em theo tôi ba tháng thôi, em ra giá đi.” – Uống cạn phần rượu còn lại, hắn châm chọc cười cười. Trên đời này không có thứ gì không mua được bằng tiền, mỹ nhân cũng thế mà thôi.

    Chu Doãn Thịnh suýt nữa thì cầm lấy ly rượu rót lên đầu hắn, cuối cũng vẫn cố gắng nhẫn nhịn. Hắn rũ mắt ra vẻ ngẫm nghĩ một lát, nhỏ giọng nói – “Tôi muốn ba trăm nghìn.”

    “Em chắc chứ?” – Tào Mặc Khôn không nhịn được hỏi lại một câu. Hắn vốn đã chuẩn bị sẵn sàng cậu ta sẽ đưa ra giá trên trời, kết quả đối phương chỉ cần ba trăm nghìn, ngay cả một chiếc đồng hồ tử tế cũng chẳng mua được.

    “Không thể ít hơn, tôi nhất định muốn ba trăm nghìn.” – Chu Doãn Thịnh hiểu lầm ý hắn, cường điệu lần nữa.

    Tào Mặc Khôn nhìn chằm chằm hắn một lúc, sau đó bóp trán cười rộ lên – “Được rồi, ba trăm nghìn thì ba trăm nghìn, nhưng mà tôi muốn kiểm hàng trước.”

    “Kiểm tra thế nào?”

    Chu Doãn Thịnh còn đang mơ hồ thì bị người đàn ông nọ khiêng lên vai, ném lên chiếc giường lớn phòng kế bên. Đang lúc đầu óc choáng váng, một cơ thể cường tráng đè lên, ngậm cắn liếm mút bờ môi hắn. Cảm giác chếnh choáng quen thuộc khiến hắn đánh mất lý trí trong một chốc lát.

    Mấy phút trôi qua, người đàn ông nọ rốt cuộc kéo giãn khoảng cách, nhưng vẫn khi có khi không mà liếm láp bờ môi đỏ sẫm ướt át của thiếu niên, cười khẽ nói – “Bảo bối, em còn ngọt hơn cả trong tưởng tượng của tôi.”

    “Ông kiểm tra xong rồi chứ?” – Chu Doãn Thịnh thở hổn hển hỏi.

    “Làm sao xong được? Kiểm hàng đương nhiên phải kiểm tra từ trong ra ngoài mới được.” – Bàn tay hắn ám chỉ xoa nắn mông thiếu niên.

    “Từ từ, ông hãy nhìn vào mắt tôi trước đã.” – Chu Doãn Thịnh vội vàng ôm lấy hai má hắn, để hắn nhìn vào con ngươi sâu không thấy đáy của mình, hạ thấp giọng nói, ngữ điệu đặc biệt chậm rãi – “Nói cho tôi ông nhìn thấy gì?”

    Tào Mặc Khôn không thể tự chủ mà nhìn chằm chằm vào mắt hắn, vẻ mặt càng ngày càng mê mang.

    “Nói cho tôi ông nhìn thấy gì?” – Chu Doãn Thịnh thấy hắn mãi vẫn chưa nói lời nào, bèn hỏi lại lần nữa.

    “Tôi thấy một biển sao.” – Ngay cả giọng nói của Tào Mặc Khôn cũng bắt đầu trở nên mê mang.

    “Tốt lắm, ông tránh ra, sau đó tự mình quay tay đi.” – Chu Doãn Thịnh vừa lòng cười, đẩy người đàn ông cao lớn đang đè trên người mình ra như một nữ vương. Đây là kỹ năng hắn học được trong luân hồi —— thôi miên. Kiếp đó hắn là một chuyên gia tâm lý, dựa vào kỹ năng thôi miên vô cùng kỳ diệu mà dụ dỗ nữ chính, kết quả chẳng những bị nữ chính “hiếp” rất thảm, còn bị nam chính đuổi giết một vạn lần. Chuyện cũ nghĩ lại mà thấy sợ, tóm lại một câu, kỹ năng này là kỹ năng thần diệu thiết yếu cho việc giết người phóng hoả, dựa vào nó hắn có thể hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ không thể nào hoàn thành.

    Thế nhưng Tào Mặc Khôn chỉ mê mang một lát, ngay khi thiếu niên tránh khỏi vòng tay hắn chuẩn bị xuống giường, hắn lập tức tỉnh táo lại, cười lạnh nói – “Bảo bối, em vừa nói cái gì, lặp lại lần nữa?”

    Chu Doãn Thịnh còn chưa mặc xong áo len, lúc này đã hoàn toàn ngây người, một lúc sau phản ứng lại mới thử nói – “Ông, tôi, tôi nói là ông tự mình dùng tay đi, tự dùng tay cũng rất thích, thích hơn cả làm với tôi. Ông thử là biết.”

    Tào Mặc Khôn tức đến bật cười, đưa tay kéo lại thiếu niên về giường, nhanh chóng giật cả áo len lẫn sơ mi ra, đè lên người thiếu niên.

    […]

    Một tiếng sau, trên gương mặt hai người đều mang vẻ thoả mãn, một người cuộn trong chăn thở, một người ngồi tựa vào đầu giường hút thuốc.

    Chu Doãn Thịnh trộm quan sát người đàn ông nọ, vẫn còn canh cánh trong lòng chuyện thôi miên thất bại vừa rồi. Điều kiện tiên quyết để một người có thể thoát khỏi sự thôi miên của người khác là sức mạnh tinh thần của người đó phải mạnh bằng, thậm chí mạnh hơn người thôi miên. Chu Doãn Thịnh là người duy nhất hoàn thành gần nghìn nhiệm vụ trong tay Chủ Thần. Tuy rằng năng lượng linh hồn còn chưa đạt đến thượng đẳng, nhưng có thể thấy được sức mạnh tinh thần và tiềm lực của hắn đáng sợ đến mức nào.

    Mà thế giới này chỉ là thế giới cấp E, không hề tồn tại những yếu tố huyền ảo như dị năng, tu chân, ma pháp… Nói cách khác trên thế giới này đáng lẽ không thể nào tồn tại người nào có sức mạnh tinh thần cao hơn Chu Doãn Thịnh, nhưng Tào Mặc Khôn lại làm được, rốt cuộc hắn có lai lịch gì? Chẳng lẽ hơn một nửa năng lượng bị rút đi trong không gian ngân hà có liên quan đến hắn?

    Chu Doãn Thịnh nhíu mày, lấy gối che đầu, ngăn chặn nụ cười sắp tràn ra khỏi miệng. Hắn nghĩ, có lẽ hắn đã tìm được nguyên nhân. Giữa người với người khó tránh khỏi việc có chỗ tương đồng, nhưng lần nào cũng tương tự như nhau thì tuyệt đối không phải là trùng hợp. Hơn nữa bản năng của mình đã nhận ra đối phương trước cả lý trí, nhưng vì sợ phải thất vọng mà không dám nghĩ sâu. Mới đầu, hắn nảy sinh tình cảm với người đàn ông này chỉ là vì giải sầu, bớt cô đơn. Nhưng người nọ lại theo hắn suốt ba kiếp liền, sự chờ mong của hắn dành cho tình yêu này hiển nhiên càng lớn.

    Kiềm chế niềm vui tràn ngập trong lòng, hắn hơi nhấc gối đầu lên, quan sát người nọ qua khe hở.

    Tào Mặc Khôn thật ra vẫn đang chú ý phản ứng của hắn, thấy hắn dùng gối đầu che mặt, tưởng rằng mùi thuốc lá làm hắn khó chịu nên vội vàng dập thuốc. Lại thấy hắn vụng trộm quan sát mình, không nhịn được nở một nụ cười cưng chiều. Nhưng ngay sau đó sắc mặt lại lạnh xuống.

    Hắn đột nhiên nhớ ra, thiếu niên này chỉ là một món đồ chơi hắn bỏ ra ba trăm nghìn mua về. Một món đồ chơi không có trái tim, đoạ lạc tuỳ tiện ham tiền, vì tiền mà cái gì cũng bán được, hắn vì sao phải đi để ý cảm nhận của đối phương? Hắn vừa nhắc nhở mình như vậy, lại vừa không khống chế được mà bị thiếu niên hấp dẫn, cảm xúc dao động liên tục, rối rắm vô cùng.

    Để trái tim sắp chìm vào cám dỗ bình tĩnh lại, hắn ra vẻ lạnh lùng nói – “Biểu hiện trên giường của em rất tốt, tôi rất vừa lòng. Nếu như đã đồng ý giao dịch, vậy thì chúng ta cần đặt ra mấy quy củ.”

    Niềm vui tràn đầy trong lòng Chu Doãn Thịnh bị câu này của hắn dập tắt. Hắn vứt gối đầu ra, không dám tin hỏi – “Ông muốn đặt quy củ cho tôi?”

    “Người đi theo tôi đều phải tuân theo quy củ.” – Tào Mặc Khôn nghiêm khắc nói, nhưng trái tim lại đang run lên. Hắn đột nhiên cảm thấy chột dạ quá, làm thế nào bây giờ?

    “Người đi theo ông? Trước kia ông từng có bao nhiêu người?” – Chu Doãn Thịnh truy hỏi.

    Tào Mặc Khôn càng chột dạ hơn, ngoài mạnh trong yếu mà nói – “Em để ý nhiều như thế làm gì? Quan hệ giữa chúng ta là gì?”

    Tôi là người yêu của anh! Câu nói này suýt chút nữa thốt ra khỏi miệng, nhưng Chu Doãn Thịnh nhịn xuống. Hắn phát hiện ra tình huống của Tào Mặc Khôn khác mình, mỗi lần anh ta luân hồi, dữ liệu đều sẽ bị format. Nói cách khác anh ta không có ký ức của bất cứ kiếp nào trước đó. Nhưng dù sao thì chỉ cần anh ta vẫn còn làm bạn bên cạnh mình là được rồi.

    Nghĩ đến đây, Chu Doãn Thịnh hết giận, lãnh đạm lên tiếng – “Được rồi, nói quy củ của ông đi.”

    Tào Mặc Khôn dùng ngón tay vuốt nhẹ vết hôn trên cổ thiếu niên, nghiêm giọng nói – “Điều thứ nhất, trong vòng ba tháng không được để Kỷ Hàm Dục chạm vào em; điều thứ hai, gọi là phải đến, không được từ chối mà không có lý do.”

    Chu Doãn Thịnh đã chuẩn bị sẵn sàng để lắng nghe, thấy hắn mãi mà không nói tiếp, hỏi – “Thế thôi à?”

    “Chẳng lẽ em nghĩ rằng tôi sẽ cho em một quyển gia quy bắt em học thuộc?” – Tào Mặc Khôn cười nhạo.

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, nhặt quần áo vứt dưới chân giường lên mặc vào người.

    Tào Mặc Khôn nhíu mày hỏi – “Em làm gì thế?”

    “Tôi muốn về nhà, nếu còn chưa về Hàm Dục sẽ gọi điện hỏi. Tôi cũng có một quy củ hy vọng ông có thể tuân thủ, đấy chính là không được để Hàm Dục biết giao dịch giữa hai chúng ta.” – Lúc cúi người kéo quần lên, Chu Doãn Thịnh nhanh chóng nheo mắt cười lạnh. Tưởng là format tôi sẽ không tính sổ với anh chắc? Về sau cho anh ăn đủ!

    Quả nhiên Tào Mặc Khôn rất khó chịu, chỉ muốn kéo thiếu niên lại hung hăng làm thêm một lần nữa. Nhưng hắn nhịn xuống, nóng nảy vò đầu, trào phúng nói – “Em làm thế để làm gì? Nhà họ Kỷ đã phá sản rồi, vì sao không thẳng thắn chia tay với Hàm Dục đi? Em cứ dây dưa với nó như vậy thì có thể nhận được cái gì?”

    “Bởi vì tôi yêu anh ấy, cho nên tôi tuyệt đối sẽ không chia tay với anh ấy.” – Chu Doãn Thịnh vừa nói vừa nhặt áo khoác lên mặc vào.

    “Em yêu nó? Cách em yêu nó chính là trèo lên giường của tôi?” – Con ngươi Tào Mặc Khôn phút chốc phủ đầy tơ máu, giọng nói toát ra sự giận dữ ác độc.

    “Đúng, bởi vì tôi yêu anh ấy, cho nên mới lên giường với ông.” – Chu Doãn Thịnh đi giày rồi tự mình đi ra ngoài, dường như nhớ ra điều gì, lại quay đầu lại hỏi – “Ông có nhớ Chu Doãn Thịnh không?”

    Tào Mặc Khôn còn đang tức giận vì lời đáp không hiểu ra sao của hắn, vừa nghe thấy cái tên này thì lập tức ngẩn người, suy tư một lát rồi lắc đầu.

    “Vậy Vệ Tây Ngạn thì sao?”

    “Thẩm Ý Bân?”

    “Đỗ Húc Lãng?”

    “Ninh Tư Niên?”

    “Chu Triệu Đỉnh?” (thái tử)

    Hỏi mấy câu liên tiếp, phản ứng của Tào Mặc Khôn đều là không hiểu ra sao mà lắc đầu, Chu Doãn Thịnh đành phải đè nén nỗi thất vọng tràn đầy trong lòng, vội vàng rời khỏi.

    Chờ hắn đi rồi, Tào Mặc Khôn nghiền ngẫm lại cái tên Chu Doãn Thịnh, vẻ mặt hơi ngây ngẩn, lập tức cảm thấy não mình co giật đau đớn, đành châm một điếu thuốc lá hút một hơi thật mạnh.

    Bắt đầu từ hôm đó, cứ cách một tuần Tào Mặc Khôn lại đón thiếu niên đến câu lạc bộ thư giãn. Cảm giác khi ở bên thiếu niên quá mức tốt đẹp, có rất nhiều lần, hắn thậm chí không muốn rời khỏi cơ thể người nọ, chỉ muốn xé nát người nọ rồi ăn tươi nuốt sống. Dần dần, chỉ gặp nhau một lần trong tuần đã không thể khiến hắn thoả mãn, vì thế sửa thành ba ngày một lần, sau đó là hai ngày một lần, sau đó nữa là mỗi ngày một lần. Cho đến cuối cùng chỉ hận sao không thể mang thiếu niên theo bên cạnh mình từng giây từng phút một.

    Hôm nay, hắn chuẩn bị đón thiếu niên ra ngoài dùng bữa, nhưng gọi liên tục mười mấy cuộc liền mà vẫn không ai bắt máy. Hắn đứng ngồi không yên đợi nửa tiếng, đến khi hắn chuẩn bị sai trợ lý đi tìm, thiếu niên lại chủ động gọi điện lại.

    “Em đang làm gì? Vì sao mãi không nghe máy?” – Tào Mặc Khôn giận dữ thở hổn hển hỏi.

    “Sắp nghỉ hè rồi, tôi thi cuối kỳ, vừa mới thi xong. Di động tắt tiếng, không nghe thấy.”

    Giọng nói trong trẻo của thiếu niên lập tức dập tắt lửa giận và sự nôn nóng của Tào Mặc Khôn. Hắn kéo kéo cravat, chậm rãi hỏi – “Thi thế nào?”

    “Cũng tạm được.” – Chu Doãn Thịnh nhàn nhã thu dọn sách vở, sườn mặt tinh xảo không tỳ vết được bao phủ dưới ánh nắng ấm áp, đẹp đến hư ảo.

    Không chỉ Kỷ Hàm Dục bị hấp dẫn, ngay cả Vương Kiệt, bạn của Kỷ Hàm Dục cũng nhìn đến ngây người, trong lòng ngứa ngáy khó chịu.

    Bên đầu kia, Tào Mặc Khôn nghiêm giọng nói – “Bổ sung thêm một quy củ nữa, sau này bất cứ lúc nào cũng phải bắt máy, có tình huống đặc biệt cần ngắt liên lạc thì phải thông báo với tôi trước.”

    “Vậy ông gắn luôn một cái máy theo dõi lên người tôi đi.” – Chu Doãn Thịnh trợn trắng mắt, thầm nghĩ sao vẫn không đổi được cái thói thích khống chế này thế nhỉ? Cả hút thuốc nữa, giám sát mấy kiếp liền mà vẫn không bỏ được. Về sau còn trực tiếp nghiện thuốc phiện, chẳng lẽ đây là dữ liệu gốc được thiết lập trong cơ sở dữ liệu của anh ta, ngay cả format cũng không thể nào sửa đổi?

    Nghĩ đến đây, hắn nhẹ nhàng cười.

    Tào Mặc Khôn nghe tiếng cười của hắn, trái tim gần như sắp tan thành nước, giọng điệu mềm nhẹ – “Ý kiến này rất hay, ngày mai tôi sẽ đi mua cho em một chiếc đồng hồ có chức năng theo dõi. Như vậy sẽ không sợ để thất lạc em nữa. Khi nào nghỉ tôi đưa em đi chơi, em muốn đi đâu?”

    “Đợi có kết quả đã rồi nói sau.” – Chu Doãn Thịnh nhấc cặp sách lên, vẫy tay với Kỷ Hàm Dục rồi đi ra khỏi phòng học trước.

    “Được, tôi đến đón em, chúng ta cùng đi ăn tối.” – Tào Mặc Khôn lập tức cầm lấy chìa khoá xe đi xuống lầu.

    Chu Doãn Thịnh nói câu đồng ý rồi dập máy, đuổi Kỷ Hàm Dục đang theo sát đằng sau đi. Vương Kiệt, bạn của Kỷ Hàm Dục dán mắt vào thiếu niên đứng dưới ánh chiều tà, trêu chọc nói – “A Dục, mày đang hẹn hò với bạn thân của cậu ta mà đúng không? Chi bằng mày cho bọn tao mượn cậu ta chơi đi?”

    “Bọn mày muốn chơi thì cứ chơi đi, chỉ cần cho cậu ta đủ tiền, bảo cậu ta làm gì cũng được.” – Kỷ Hàm Dục khinh miệt cười nói.

    “Cậu ta gần đây chẳng mấy khi để ý đến người khác, chảnh lắm. Hay là mày giúp bọn tao hẹn cậu ta ra ngoài đi?”

    “Được, nếu như cậu ta mắc câu, bọn mày đừng quên giữ lại một chút chứng cứ. Không thì nếu tao tự nhiên đá cậu tao, Hữu Nhiên lại nghĩ tao vô tình lăng nhăng mất. Dạo này vì cậu ta mà Hữu Nhiên áy náy đến ăn không ngon ngủ không yên, gầy hẳn một vòng, tao nhìn thôi đã thấy đau lòng. Tóm lại lỗi không phải tại tao, cũng không phải tại Hữu Nhiên, mà là chính Lâm Thừa Trạch trơ trẽn, bọn mày hiểu chưa?”

    “Hiểu hiểu hiểu, thằng oắt mày đúng là xấu tính!” – Vương Kiệt vội vàng gật đầu không ngừng.

    Chương 8

    Địa điểm gặp mặt với thiếu niên đã chuyển từ câu lạc bộ thành nhà riêng từ lâu. Tào Mặc Khôn châm một điếu thuốc lá, nhìn chằm chằm thiếu niên đang yên lặng mặc quần áo. Hắn muốn lên tiếng giữ người nọ lại, nhưng lại cảm thấy một món đồ chơi dùng tiền mua được không đáng để mình đổ quá nhiều tình cảm vào. Tâm tư vòng vo rối rắm khiến sắc mặt hắn u ám khó coi vô cùng.

    Chu Doãn Thịnh đi rất dứt khoát, trước sau như một. Tào Mặc Khôn khó chịu dập tắt thuốc lá, gọi điện thoại cho cháu trai.

    Cậu mình hiện giờ là chỗ dựa lớn nhất của mình, nếu như không nhờ sự giúp đỡ của cậu, nhà máy chắc chắn không thể xây dựng được. Cho nên thái độ của Kỷ Hàm Dục đối với cậu mình rất thận trọng, cho dù là hai giờ sáng, y vẫn thức dậy đi ăn khuya với cậu mình.

    Hai người chọn một nhà hàng đồ nướng tương đối sạch sẽ, gọi vài món thịt nướng và một tá bia.

    “Mày dạo này vẫn còn ở trong nhà đứa bạn kia của mày à?” – Tào Mặc Khôn không uống bia cũng không ăn gì, chỉ liên tục hút thuốc.

    “Đúng vậy.” – Kỷ Hàm Dục cầm một xâu thịt nướng lên ăn ngấu nghiến.

    “Rốt cuộc mày với đứa bạn kia của mày có quan hệ gì? Người yêu?” – Tào Mặc Khôn dùng ánh mắt sắc bén nhìn y.

    “Người yêu? Cậu ta mà cũng xứng?” – Kỷ Hàm Dục cười lạnh nói – “Cậu ta chỉ thích tiền của cháu mà thôi. Trước kia còn sống chết mà quấn lấy cháu, nói yêu cháu. Vừa thấy nhà cháu phá sản là lập tức trở mặt, còn đi quyến rũ bạn bè của cháu nữa.”

    “Sao? Cậu ta ngủ với bạn bè của mày rồi?” – Tào Mặc Khôn ngoài mặt vẫn tươi cười, nhưng trong mắt đã ẩn chứa tàn bạo.

    “Cái này thì chưa.” – Kỷ Hàm Dục lắc đầu.

    “Thế sao mày bảo cậu ta quyến rũ người khác?”

    “Thì cậu ta thích chơi với bọn họ. Trước kia tìm mọi cách lấy lòng cháu, hiện giờ chỉ toàn đi lấy lòng người khác.”

    Tào Mặc Khôn mở một chai bia dốc thẳng vào miệng mình, hỏi tiếp – “Mày đã ngủ với cậu ta lần nào chưa?”

    “Chưa.” – Kỷ Hàm Dục đỏ mặt, lập tức phủ nhận – “Mặc dù cháu ở nhà cậu ta, nhưng cháu và cậu ta chưa từng làm gì cả, cháu đều ngủ sô pha.”

    Sự lạnh lẽo trong mắt Tào Mặc Khôn hơi giảm bớt, đang chuẩn bị nói mấy câu khách sáo thì nghe thấy cháu trai nói một lèo – “Cậu, cháu thích bạn của cậu ta, tên là Phương Hữu Nhiên. Phương Hữu Nhiên là trẻ mồ côi, cũng ở nhờ ở nhà Lâm Thừa Trạch. Cậu ấy tốt lắm.”

    Để giành được sự chấp nhận của cậu, hắn đưa ra rất nhiều ví dụ thực tế – “Mặc dù ngoại hình của Phương Hữu Nhiên không đẹp bằng Lâm Thừa Trạch, nhưng tính cách rất kiên cường lạc quan, tài nấu ăn cũng rất giỏi. Lâm Thừa Trạch ở nhà chẳng làm gì cả, tất cả đều đổ cho một mình Hữu Nhiên xử lý, nấu ăn, giặt quần áo, quét tước vệ sinh, cậu ấy làm hết. Cậu ấy còn hôm nào cũng đi làm thêm, nhưng thành tích học tập chưa bao giờ giảm sút cả. Nếu như cháu có xuất thân giống cậu ấy, chắc cháu còn không bằng được một nửa cậu ấy. Cậu, cậu có biết không, cháu lừa cậu ấy rằng cháu muốn dựng lại cơ nghiệp nhà họ Kỷ, cần ba trăm nghìn gây dựng sự nghiệp, cậu ấy lập tức đưa hết tiền của cậu ấy cho cháu. Cậu nghĩ xem một học sinh cấp ba như cậu ấy, dù cho hôm nào cũng đi làm thêm cả ngày thì cũng có tiết kiệm được bao nhiêu tiền đâu cơ chứ? Thật là ngốc nghếch! Lâm Thừa Trạch thì không ngốc như cậu ấy, toàn giả vờ không nghe thấy, hoặc là nói sẽ nghĩ cách giúp cháu cho có lệ, thật ra một lúc sau là quên ngay. Cậu nghĩ xem sao một người đáng yêu với một người dối trá như vậy lại trở thành bạn thân được nhỉ? Làm cháu bây giờ muốn chia tay với Lâm Thừa Trạch còn phải tìm một lý do tử tế.”

    Kỷ Hàm Dục khó chịu vò vò đầu.

    Tào Mặc Khôn hơi sửng sốt, truy vấn – “Mày bảo với Lâm Thừa Trạch là cần ba trăm nghìn xây dựng sự nghiệp? Chuyện từ khi nào?”

    “Khoảng đầu tháng trước gì đó. Thực ra cháu không thiếu tiền, cậu đừng lo.” – Kỷ Hàm Dục cười, xua tay.

    Tào Mặc Khôn dùng ánh mắt tối tăm nhìn hắn một cái, để chai bia xuống rồi bỏ đi. Lái xe về nhà bằng tốc độ nhanh nhất, hắn đứng trước của sổ sát đất hút một điếu thuốc, sau đó gọi điện cho thiếu niên.

    “Ừm?” – Chu Doãn Thịnh lẩm bẩm một tiếng.

    “Đang ngủ?” – Tào Mặc Khôn vô thức dịu giọng.

    “Không ngủ thì làm gì? Bây giờ đã mấy giờ rồi? Ngày mai tôi còn phải đi thi, nếu không thi tốt tất cả là tại ông!”

    “Được, đều tại tôi.” – Đôi mắt Tào Mặc Khôn toát ra ý cười, sau đó lại nhanh chóng biến mất. Định truy hỏi có phải cậu ấy theo mình là để giúp đỡ Kỷ Hàm Dục không, nhưng trong phút chốc lại nhớ đến lời cậu ấy từng nói hôm đó —— Bởi vì tôi yêu anh ấy, cho nên mới lên giường với ông.

    Đáp án đã rất rõ ràng, căn bản không cần phải hỏi. Vốn tưởng rằng thiếu niên chỉ là một món đồ chơi dùng tiền mua được, đoạ lạc không có trái tim, không ngờ thì ra không phải cậu ấy không có trái tim, mà là đã dâng cả trái tim mình cho người khác. Vì người đó, cậu ấy có thể làm được bất cứ điều gì, thậm chí bao gồm cả bán mình.

    Điều này tuyệt không khiến Tào Mặc Khôn dễ chịu được bao nhiêu, mà ngược lại hắn gần như nổi giận. Nhưng hắn biết đây không phải lỗi của thiếu niên, hắn không thể trách móc đối phương nặng nề dù chỉ là chút ít, cho nên hắn cố nhịn, nhẹ giọng trấn an vài câu rồi hẹn thời gian gặp mặt ngày mai. Sau khi dập điện thoại, hắn cười lạnh nói – “Bảo bối, sao em lại để ý đến thứ đồ như vậy?” – Hoàn toàn quên “thứ đồ” kia chính là cháu trai mình.

    Chậm rãi hút một điếu xì gà, hắn suy nghĩ xem nên làm thế nào để thiếu niên thấy rõ bộ mặt thật của Kỷ Hàm Dục. Trên thế giới này thiếu gì đàn ông tốt, thay vì yêu Kỷ Hàm Dục, vì sao không đổi một người tốt hơn? Một tình yêu chân thành tha thiết, hiến dâng tất cả như vậy, hắn cũng rất muốn có.

    ————————–

    Chu Doãn Thịnh vừa thi xong đã bị Tào Mặc Khôn đón về nhà.

    “Thay đi.” – Người nọ đưa cho hắn một bộ quần áo ở nhà mới tinh.

    Chu Doãn Thịnh khó hiểu nhìn hắn, không có động tác gì.

    “Về sau tủ quần áo này chính là của em, tôi mua cho em mấy bộ quần áo, em xem một chút xem có thích không?”

    Cánh cửa tủ quần áo được kéo ra, bên trong đặt ngay ngắn rất nhiều quần áo, ngay cả nhãn mác còn chưa cắt, có thể thấy được đây đều là đồ mới. Chu Doãn Thịnh không có hứng thú với thời trang, hắn chỉ thích sản phẩm điện tử, nhưng Lâm Thừa Trạch thích, cho nên hắn khó tránh khỏi bị ảnh hưởng đôi chút. Hắn vô thức đi đến, mở lớp bọc bên ngoài ra xem.

    Tào Mặc Khôn thấy hắn không kháng cự, vừa lòng nở nụ cười, vừa dùng ngón tay vuốt ve gáy hắn, vừa thì thầm – “Về sau em ở lại đây với tôi, cứ về nhà vào ban đêm sẽ không an toàn.”

    “Không được! Hàm Dục sẽ nghi ngờ.” – Chu Doãn Thịnh lập tức bỏ quần áo xuống định đi.

    Tào Mặc Khôn không hề tức giận vì hành động của hắn, mà chỉ vội vàng kéo hắn vào trong lòng, liên tục hôn phớt lên gương mặt hắn mà trấn an – “Bảo bối đừng đi, vừa rồi tôi chỉ nói vậy mà thôi. Đương nhiên mấy thứ này tôi sẽ đều giữ lại cho em. Tin tôi đi, sớm muộn gì em cũng sẽ cần đến chúng.”

    Chu Doãn Thịnh nghi ngờ nhìn hắn một cái, không giãy giụa nữa. Đêm hôm đó Tào Mặc Khôn đặc biệt dịu dàng, ăn bữa tối với nhau xong còn ngồi làm một đề thi với hắn, hỏi han tình hình thi đại học và đăng ký nguyện vọng của hắn, cho rất nhiều ý kiến đúng trọng tâm. Nhưng khi lên giường thì đặc biệt hung hãn, vừa ra sức chinh phạt trong cơ thể hắn, vừa thở hổn hển truy hỏi – “Bảo bối, nếu như tôi không xuất hiện, có phải em định sẽ bán mình cho bất cứ ai hay không? Bất cứ kẻ nào có thể cho em ba trăm nghìn? Hm?”

    Hắn nắm chặt cằm thiếu niên, ép đối phương nhìn thẳng vào mình, chầm chậm đâm vào chỗ sâu nhất.

    Chu Doãn Thịnh bị hắn làm cho phát khóc, nghẹn ngào nói – “Nếu có thể sống đường hoàng trong sạch thì ai muốn bán mình đâu chứ? Ông đừng quên, nếu như không phải ông chặn tiền quảng cáo của tôi, tôi căn bản sẽ không rơi vào hoàn cảnh này. Ông phá huỷ cơ hội làm người tốt của tôi!” – Dứt lời, hắn cố gắng mở to mắt, dùng ánh mắt lên án mà trừng người kia.

    Dáng vẻ hung ác cùng đôi mắt ướt át mông lung kia lôi cuốn Tào Mặc Khôn muốn ngừng mà không được. Hắn cười khẽ, buông cằm thiếu niên ra, đổi thành siết lấy vòng eo mềm dẻo của hắn. Mồ hôi trên trán hắn liên tục chảy xuống, trong giọng nói toát ra niềm vui khôn xiết – “Bảo bối, chặn tiền quảng cáo của em là quyết định chính xác nhất mà tôi từng làm trong đời.”

    Chu Doãn Thịnh không có sức đáp lại, chỉ có thể hung hăng cắn một cái lên vai hắn, đổi lại là sự di chuyển điên cuồng của hắn.

    —————————

    Khi tình cảm giữa hai người đi vào giai đoạn tốt đẹp, tình cảm giữa Kỷ Hàm Dục và Phương Hữu Nhiên cũng càng ngày càng sâu đậm. Một tối nọ, thừa dịp Chu Doãn Thịnh ra ngoài, y dụ dỗ Phương Hữu Nhiên quan hệ với mình, cũng bởi vậy mà càng nóng lòng muốn thoát khỏi Lâm Thừa Trạch.

    Sau khi nghỉ đông, hắn làm theo lời hẹn từ trước đó, đưa Lâm Thừa Trạch đến tham gia một buổi tụ họp. Người tổ chức buổi tụ hội là Vương Kiệt, người tham dự đều là những phú nhị đại chơi bời thả phanh, địa điểm là một câu lạc bộ kín.

    Nói là tụ họp, chứ thực ra toàn bộ chủ đề của cuộc tụ họp này chính là tình dục tập thể, rượu mạnh, người đẹp, thuốc phiện, bao cao su. Trước kia Kỷ Hàm Dục từng tham gia vài lần, hiện giờ muốn thủ thân như ngọc vì Phương Hữu Nhiên, cho nên chỉ ngồi mấy phút đã chuẩn bị rời khỏi.

    “Cậu có đi không?” – Tuy rằng hỏi như vậy, nhưng y biết Lâm Thừa Trạch chắc chắn sẽ không đi. Ở đây toàn những con ông cháu cha có tiếng tăm lừng lẫy trong thành phố này, chỉ cần đu theo được một người là có thể không cần sầu lo nửa đời còn lại, làm sao cậu ta nỡ bỏ qua.

    Quả nhiên Chu Doãn Thịnh khoát tay – “Cậu đi trước đi, tôi ở lại chơi một chút.” – Những người ở đây đều là người đã từng đùa bỡn Lâm Thừa Trạch, là đối tượng hắn nhất định phải báo thù.

    Kỷ Hàm Dục gật đầu, trong mắt chợt loé lên ý cười khinh miệt độc địa. Sau khi y đi, Vương Kiệt lập tức ngồi xuống, ôm lấy vai Chu Doãn Thịnh khuyên nhủ – “Tiểu trạch, cậu uống một ly đi, tôi giới thiệu các anh ở đây cho cậu.”

    Không ít người – hoặc âm thầm, hoặc trắng trợn – nhìn về phía này. Mặc dù ở đây có rất nhiều người đẹp, nhưng không thể nghi ngờ thiếu niên này là nổi bật nhất. Một báu vật như vậy mà Kỷ Hàm Dục cũng bằng lòng ném cho mọi người chơi, đúng là dứt khoát.

    Chu Doãn Thịnh cũng không ngượng ngùng, đi đến tự mình mở mấy chai rượu, rót cho từng người một. Không ai phát hiện ra hắn dùng tốc độ mắt thường khó có thể nhận ra thả thuốc vào chai rượu. Dưới ánh đèn mờ mịt, âm nhạc sôi động vang lên, một người mẫu đi đến giữa phòng, uốn éo nhảy múa xung quanh cây cột, có người đứng lên vỗ tay huýt sáo, có người đi đến dùng thân dưới cọ xát cặp đùi trắng nõn và bờ mông cong mẩy kia, làm đủ mọi động tác hạ lưu, còn có người nằm bò ra bàn hút thuốc phiện, cảnh tượng vô cùng dâm loạn.

    Thật ra chẳng cần chuốc thuốc, bọn họ cũng có thể tự mình chơi high. Nhưng có thuốc trợ hứng, tốc độ đánh mất lý trí của bọn họ sẽ càng nhanh hơn. Chỉ trong mười phút ngắn ngủi, ngoại trừ Chu Doãn Thịnh, trong phòng đã không còn một ai bình thường.

    Hưng phấn, điên cuồng, xé rách quần áo giao cấu tập thể; trên sô pha, trên bàn, dưới sàn, khắp nơi đều rải rác những cơ thể trần trụi quấn quít lấy nhau. Chu Doãn Thịnh tìm từng gương mặt quen thuộc một, chụp lại những hình ảnh dâm uế nhất, có vài người không chụp được mặt, hắn còn giúp điều chỉnh tư thế.

    Hắn cất máy ảnh vào cặp, đang chuẩn bị ra ngoài thì cảm thấy uống quá nhiều rượu cần giải quyết một chút, vì thế đi vào WC. Rửa tay rửa mặt xong, hắn chậm rãi lau tay, vừa chạm vào nắm cửa thì di động vang lên, hiển thị cuộc gọi là “Người yêu bất diệt”.

    Chương 9

    “Em ở đâu?” – Câu hỏi dồn dập của người đàn ông nọ vang lên, mơ hồ còn có tiếng đạp cửa nặng nề truyền đến.

    Vẻ mặt Chu Doãn Thịnh rất bình thản, nhưng giọng điệu thì vô cùng lo sợ bất lực, đáp – “Tôi ở câu lạc bộ Hàn Sơn, phòng 108. Ông mau đến…”

    Còn chưa dứt lời, người bên kia đã dập máy. Chu Doãn Thịnh cất di động, khoanh chân ngồi trên nắp bồn cầu chờ đợi. Không quá một phút sau, cửa phòng bị hai tên vệ sĩ mặc đồ đen đạp hỏng, Tào Mặc Khôn thở hổn hển đi vào, trông thấy cảnh tượng dâm loạn trong phòng, khuôn mặt điển trai của hắn tức thì trở nên vặn vẹo.

    Hắn cố kiềm nén phẫn nộ và bối rối, tìm kiếm từng người từng người một. Lại thấy cửa WC được mở ra, thiếu niên sắc mặt tái nhợt, đôi mắt rưng rưng, nhìn chằm chằm vào mình không chớp mắt.

    Hắn bước đến, cởi áo khoác bọc kín thiếu niên lại rồi nhanh chóng rời khỏi trong tiếng xin lỗi không ngừng của quản lý.

    “Em có sao không?” – Sau khi lên xe, hắn bỏ áo khoác ra, quan sát thiếu niên từ trên xuống dưới. Nếu không phải đằng trước còn có lái xe và vệ sĩ, hắn nhất định sẽ cởi hết quần áo thiếu niên, kiểm tra cả bên trong một lần.

    “Tôi không sao, rượu và đồ ăn bọn họ đưa cho tôi tôi đều không dám động vào. Tôi thấy có người túm năm tụm ba hút thuốc phiện, tôi rất sợ, thế nên mới trốn vào trong toilet.” – Chu Doãn Thịnh co rụt người lại, ngoan ngoãn ngả vào lồng ngực rộng rãi ấm áp của người đàn ông kia, tựa như đang sợ hãi.

    “Sao em lại ngu ngốc như vậy? Kỷ Hàm Dục cũng đã đi rồi, vì sao em không đi? Bọn chúng là người như thế nào em có biết không, đã từng tìm hiểu chưa? Không hiểu mà em còn dám ngây ngốc mà đi theo như vậy? Nói cho em biết, trong mắt họ em chỉ là một món ăn, sớm muộn gì cũng bị ăn tươi nuốt sống!” – Tào Mặc Khôn dùng sức siết chặt hắn, nghiến răng nghiến lợi quở trách.

    “Mấy người kia đều là bạn bè của Kỷ Hàm Dục, bởi vì tự tôn mà anh ấy xa cách với họ, tôi cảm thấy làm thế không tốt cho lắm. Thêm người bạn là thêm một con đường, biết đâu sẽ có ai đó trong số họ có thể đưa tay ra kéo anh ấy? Hiện giờ anh ấy đang gây dựng sự nghiệp, rất cần các mối quan hệ.” – Chu Doãn Thịnh tội nghiệp lên tiếng.

    Tào Mặc Khôn tức giận đến suýt hộc máu, nhưng cũng không dám nổi giận với hắn, cười lạnh nói – “Anh là cậu nó, nó cần chắp nối quan hệ không đến tìm anh thì thôi chứ cần khỉ gì em phải lo cho nó?”

    “Nhà họ Kỷ chính là do ông kéo sụp, mẹ anh ấy từng suýt làm mẹ ông tức chết, ông sẽ giúp anh ấy chắc?”

    “Nó nói với em như vậy? Nói anh sẽ không giúp nó, cho nên cần em đi bán thân?” – Tào Mặc Khôn nheo mắt, nỗi điên tiết sôi trào trong ngực.

    Chu Doãn Thịnh không nói lời nào, xem như cam chịu.

    Tào Mặc Khôn cười lạnh, lửa giận hừng hực không có chỗ phát. Định lấy thuốc lá ra châm, nhưng nhìn thoáng qua mái tóc đen tuyền của thiếu niên, hắn lại nhịn xuống. Thay vào đó lấy di động ra gọi điện, còn bật cả loa lên.

    “Mày đang làm gì?”

    “Cháu không làm gì cả.” – Giọng nói của Kỷ Hàm Dục nghe rất khàn, còn kèm theo tiếng thở dốc nặng nhọc.

    “Mày đang làm tình với người ta?” – Tào Mặc Khôn truy hỏi, tiện thể liếc mắt nhìn thiếu niên cả người bắt đầu cứng ngắc một cái.

    “Không ạ.” – Kỷ Hàm Dục lập tức phủ nhận, lấy lòng cười cười với người yêu đang véo mình không ngừng. Y vốn không định tiếp điện thoại, nhưng trông thấy là cậu mình nên mới nhổ cái đó ra xuống giường.

    “Không cần lừa tao, tao nghe ra được. Nếu như mày với Phương Hữu Nhiên yêu nhau thật lòng, tao sẽ không cản trở hai đứa.” – Tào Mặc Khôn thả mồi.

    Kỷ Hàm Dục lặng yên một giây, sau đó lập tức gật đầu, nói – “Dạ. Cậu, cháu và Hữu Nhiên đang yêu nhau. Sự ủng hộ của cậu rất quan trọng đối với bọn cháu, cháu cảm ơn cậu.”

    “Vậy Lâm Thừa Trạch thì sao?” – Tào Mặc Khôn tiếp tục dẫn dắt.

    Bởi vì Phương Hữu Nhiên ở bên cạnh nghe, Kỷ Hàm Dục không thể nói thoải mái được, chỉ khinh miệt nói – “Cậu ta là cái quái gì, từ đầu đến cuối không có gì liên quan đến cậu ta hết.”

    “Được, tao biết rồi, hai đứa tiếp tục đi.” – Tào Mặc Khôn ngắt điện thoại, bóp chặt cằm thiếu niên, bắt người nọ ngẩng đầu, dằn từng câu từng chữ – “Xem đi, đây chính là người em yêu. Từ đầu đến cuối đều chẳng coi em ra gì, còn lên giường với thằng bạn thân nhất của em!”

    Giờ phút này Chu Doãn Thịnh đã ép nước mắt chảy ra ào ạt, vẻ mặt đau khổ tuyệt vọng vô cùng, tạo dựng hình ảnh thiếu niên đáng thương tổn thương vì tình một cách thuần thục. Tào Mặc Khôn thấy dáng vẻ này của hắn, trái tim luôn lạnh lùng run mạnh một cái, cảm giác đau đớn lan tràn từ lồng ngực ra khắp toàn thân.

    “Khóc cái gì? Có mỗi chuyện cỏn con như vậy mà khóc như chết cha chết mẹ, chẳng có tiền đồ gì cả.” – Hắn ngoài miệng răn dạy, nhưng trong tay lại cầm giấy ăn nhẹ nhàng lau nước mắt cho thiếu niên. Hắn vốn định mấy ngày nữa sẽ sắp đặt một cuộc gặp tình cờ, để thiếu niên chính mắt nhìn xem Kỷ Hàm Dục và Phương Hữu Nhiên yêu đương vụng trộm như thế nào. Nhưng không ngờ Kỷ Hàm Dục lại dẫn cậu ấy đi tham gia trò làm tình tập thể.

    Không thể không nói, điều này đã xúc phạm đến giới hạn của Tào Mặc Khôn một cách nghiêm trọng. Chẳng qua là một thằng kéo chân sau do một đứa con riêng sinh ra mà thôi. Nếu hắn vui thì có thể nâng đỡ một chút, nhưng nếu mất hứng hắn cũng có thể đá bọn họ xuống vực sâu.

    Chu Doãn Thịnh hất tờ giấy ăn hắn đưa đến ra, dùng tay áo tuỳ tiện quẹt quẹt, lên án – “Tôi vốn chết cha chết mẹ, ông đang xát muối lên vết thương của tôi à?”

    “Được rồi, anh nói nhầm, bảo bối đừng khóc. Kỷ Hàm Dục là cái thá gì, em còn có anh mà. Nín đi.” – Tào Mặc Khôn chưa từng an ủi ai bao giờ, cảm thấy nói ít sai ít, dứt khoát ôm hắn vào lòng, tỉ mỉ hôn từng chút lên trán và đỉnh đầu hắn.

    Chu Doãn Thịnh nghiến răng nói – “Ông thì là gì của tôi? Ông đừng quên, giao dịch giữa chúng ta sắp đến hạn rồi.”

    Hô hấp của Tào Mặc Khôn như nghẹn lại, lúc này mới nhớ đến giao dịch trước kia. Chết tiệt, đúng là sai một ly đi một dặm, nếu sớm biết sẽ kẹt trong lòng bàn tay thiếu niên không thể bò ra ngoài, hắn chắc chắn sẽ không bắt cậu ấy ký kết một giao dịch khuất nhục như vậy.

    Chu Doãn Thịnh không cho hắn cơ hội giải thích, tiếp tục nói – “Ông đưa ba trăm nghìn kia cho tôi đi. Tôi muốn ngay bây giờ, còn phải là tiền mặt.”

    “Sao, chẳng lẽ em còn định cho nó? Sao em lại ngu ngốc thế? Nó nói không có tiền thì là không có tiền à, em không biết động não một chút sao? Phá sản không có nghĩa là nghèo khó, mà là một thủ đoạn giữ gìn tài sản còn sót lại. Lạc đà gầy vẫn lớn hơn ngựa, dù nhà họ Kỷ có nghèo túng nữa cũng sẽ không nghèo đến độ ngay cả ba trăm nghìn cũng không có. Nó hoàn toàn là đang đùa giỡn em.” – Tào Mặc Khôn lập tức quên rối rắm trong lòng, nghiến răng nghiến lợi nói ra chân tướng.

    Chu Doãn Thịnh lặng thinh hồi lâu, cuối cùng lắc đầu nói – “Tôi không ti tiện đến mức như ông nghĩ. Mặc kệ có phải anh ta đùa giỡn tôi hay không, nhưng đã đến tình trạng này, tôi dù thế nào cũng phải kết thúc với anh ta.” – Dứt lời, hắn âm thầm liếc nhìn trí não một cái. Hắn có lắp đặt vài chiếc camera lỗ kim ở nhà để tiện khống chế tiến độ tình cảm của nhân vật công thụ chính.

    Đáng lẽ hắn phải xuất hiện bắt gian ngay từ lần đầu hai người quan hệ với nhau, nhưng rất không khéo, lúc ấy hắn cũng đang lăn giường với Tào Mặc Khôn, không thể không tiếc nuối từ bỏ. Hiện giờ hai người lại hú hí với nhau, hắn đương nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội nữa. Hắn đã nói sẽ để cho Kỷ Hàm Dục cảm nhận được cái gì mới là tình yêu chân chính vô tư vĩ đại, đương nhiên hắn sẽ làm được.

    Tào Mặc Khôn thấy hắn quyết tâm đoạn tuyệt quan hệ, thế mới vừa lòng, sai vệ sĩ lập tức đến ngân hàng rút ba trăm nghìn tiền mặt. Chu Doãn Thịnh xách vali tiền nặng nề đi đến trước cửa nhà mình.

    Tiếng mở cửa không lớn, vẫn chưa khiến hai con người đang triền miên vong tình phát hiện. Chu Doãn Thịnh đi đến cửa phòng Phương Hữu Nhiên, sắc mặt âm u nhìn chằm chằm hai cơ thể đang lên xuống kịch liệt.

    Kỷ Hàm Dục quay lưng về phía hắn điên cuồng ra vào, Phương Hữu Nhiên không chịu nổi, khóc lóc cầu xin – “Anh nhẹ thôi, chậm một chút, em đau.” – Sau đó vừa giương mắt lên, tất cả âm thanh đều kẹt trong cổ họng không thể phát ra được nữa.

    “Tiểu Trạch!” – Một lúc lâu sau, cậu ta mới không dám tin kêu lên, phản xạ đẩy Kỷ Hàm Dục trên người mình ra.

    “Cậu về rồi?” – Kỷ Hàm Dục không có chút sợ hãi nào, kéo chăn đắp lên cơ thể trần trụi của người yêu, còn mình thì tuỳ tiện mặc một chiếc quần lót vào.

    “Tao về rồi, về xem xem mày làm thằng bạn thân nhất của tao như thế nào.” – Chu Doãn Thịnh ngồi xuống sô pha cạnh giường, trên mặt không có chút biểu cảm nào, nói.

    “Đừng nói như thể bọn tao rất xấu xa, còn mày thì thật thần thánh thế. Chẳng phải mày cũng vừa tham gia làm tình tập thể về à? Thế nào? Mấy tên phú nhị đại kia có thoả mãn mày hay không? Tiền của bọn họ có đủ để nhét đầy cái lỗ đói khát của mày không?” – Kỷ Hàm Dục cười lạnh, ngôn từ đầy tính sát thương.

    Chu Doãn Thịnh còn chưa tức giận, Tào Mặc Khôn ngồi hút thuốc trong phòng khách đã nổi điên. Không ngờ thằng cháu này giống mẹ nó y như đúc, rất có thiên phú tìm chết.

    Chu Doãn Thịnh phải nhẫn nhịn lắm mới không để mình vặn gãy cổ Kỷ Hàm Dục ngay tại chỗ. Hắn mở vali tiền ra, ném từng tệp từng tệp tiền vào mặt hắn, gằn từng câu từng chữ – “Chẳng phải mày cần gấp ba trăm nghìn à? Tao cho mày, cho mày không thiếu một xu! Vì mày, giữa tiết trời lạnh buốt tao chỉ mặc một chiếc quần bò quay quảng cáo; vì mày, tao bán mình cho một lão già làm sủng vật; vì mày, tao đi lấy lòng mấy tên hồ bằng cẩu hữu kia của mày, chỉ hy vọng bọn họ có thể đưa tay giúp đỡ mày khi mày cần. Tao bán cơ thể, tự tôn, thậm chí cả linh hồn, vậy mà mày báo đáp tao như vậy? Lên giường với thằng bạn thân nhất của tao? Mang tao đi tham gia làm tình tập thể, ném tao cho một đám súc sinh nghiện thuốc đùa bỡn? Rốt cuộc tao có lỗi lầm gì với mày mà mày phải trả thù tao như vậy?”

    Từng tệp từng tệp tiền nện lên mặt Kỷ Hàm Dục, khiến y ngây ra như phỗng, khiếp sợ khó nói thành lời.

    Vì sao lại yêu Phương Hữu Nhiên? Đương nhiên là vì cậu ấy không dùng ánh mắt khinh thường hay đồng tình nhìn mình khi mình nghèo túng nhất, không cố ý xa lánh mình, không bỏ rơi mình mà ngược lại bỏ ra mọi sức lực để giúp đỡ. Tình yêu của cậu ấy chân thành, tha thiết, nhiệt tình, hiến dâng là vậy.

    Nhưng từng đồng tiền rơi xuống trước mắt lại nói cho y, ở thời điểm mà y không biết, có một người đã hy sinh hết thảy vì y, từ cơ thể đến tự tôn, thậm chí cả linh hồn. Mà y lại định dùng một cuộc làm tình tập thể để huỷ hoại người đó.

    Nhìn gương mặt khuất nhục đau thương nhưng vẫn đẹp đến kinh người của thiếu niên, Kỷ Hàm Dục như bị ai đó hung hăng tát mấy chục bạt tai, hai má bỏng rát đau đớn.

    “Cậu…” – Khi y mở miệng lần nữa, giọng nói của y khàn đến dị thường – “Chẳng phải cậu bảo với người ta rằng cậu chỉ yêu tiền của tôi thôi hay sao?”

    “Vì sao tao phải nói cho người khác tao yêu mày đến bất chấp tất cả? Đây là chuyện riêng của tao. Tao cứ tưởng chỉ cần tao cố gắng, mày nhất định có thể nhìn thấy ưu điểm và sự hy sinh của tao. Sau đó hai chúng ta tay trong tay sánh vai cùng vượt qua cửa ải khó khăn, vậy mà không ngờ Phương Hữu Nhiên chỉ cần vài bữa ăn, vài câu an ủi, mấy vạn đồng tiền là có thể cướp lấy trái tim mày.” – Dường như thiếu niên cảm thấy rất mỏi mệt, chậm rãi dựa vào sô pha, khoát tay nói – “Thôi, bây giờ nói mấy thứ này còn có ích lợi gì? Chỉ vì một câu nói đùa của tao mà mày đã có ý định đáng sợ như vậy để huỷ hoại tao, Kỷ Hàm Dục, trái tim của mày đúng là thối nát. Cầm lấy đống tiền này rồi cút đi, cút càng xa càng tốt, giờ tao chỉ cần nhìn thấy mày thôi đã buồn nôn.”

    Kỷ Hàm Dục còn mặt mũi nào mà cầm lấy số tiền này? Chỉ cần vừa nghĩ đây là tiền mà thiếu niên hy sinh danh dự của mình đổi lấy, trái tim y lập tức đau như bị dao cứa. Dù lòng dạ có sâu đến thế nào đi chăng nữa, y cũng chỉ là một đứa trẻ vị thành niên, trong lòng vẫn còn nơi mềm mại. Tất cả mà Chu Doãn Thịnh hy sinh cho y đều được bày rõ ràng trước mắt, y không thể không cảm động.

    Thì ra Lâm Thừa Trạch hôm nào cũng đến đêm khuya mới về không phải là vì chơi bời; thì ra lúc trước cậu ấy bảo nghĩ cách không phải là lấy lệ; thì ra cậu ấy lấy lòng bạn bè mình không phải để tìm kiếm người bao dưỡng, tất cả những gì cậu ấy làm đều là vì mình. Vì sao mình trước kia lại không hiểu được? Vì sao chỉ vì một câu mà đã hiểu lầm cậu ấy sâu sắc đến vậy, còn nảy ra ý đồ đáng sợ như thế? Nếu như có thể ngồi xuống nói chuyện với nhau, bọn họ tuyệt đối sẽ không đi đến bước đường này.

    Hiện giờ nhìn thiếu niên vành mắt đỏ ửng, suy sụp ngồi dựa vào sô pha, Kỷ Hàm Dục không còn một chút cảm giác chán ghét nào, chỉ còn áy náy và hối hận vô bờ. Nếu như thời gian có thể quay ngược lại, y nhất định sẽ quý trọng cậu ấy, quý trọng tình cảm này.

    Phương Hữu Nhiên rốt cuộc chui từ trong chăn ra, trào nước mắt nói – “Tiểu Trạch, tôi xin lỗi!”

    “Nếu thực sự cảm thấy có lỗi với tao, vậy thì cầm đống tiền bẩn thỉu này cút đi ngay lập tức, đừng bao giờ xuất hiện nữa!” – Chu Doãn Thịnh dùng ánh mắt lạnh lẽo sắc bén nhìn cậu ta.

    Thực ra Phương Hữu Nhiên không hề vô tội, tuy rằng Lâm Thừa Trạch có sai, nhưng cậu ta cướp bạn trai của người khác cũng là sự thật. Hơn nữa Lâm Thừa Trạch thu nhận giúp đỡ cậu ta vài năm liền, ơn nghĩa này không thể nào chối bỏ. Khi Lâm Thừa Trạch rơi vào sự kiện ảnh nóng, chỉ cần cậu ta kéo tay hắn một chút, che chở một hai câu, Lâm Thừa Trạch cũng sẽ không lưu lạc đến tình cảnh kia. Nói đến cùng, Lâm Thừa Trạch cũng là nạn nhân, cậu ta không đồng tình giúp đỡ thì thôi, lại còn thất vọng ghét bỏ đối phương một cách triệt để, đây rốt cuộc là logic gì? Chẳng lẽ tình bạn thực sự chính là như vậy?

    Kỷ Hàm Dục không muốn đi, không muốn cắt đứt với Lâm Thừa Trạch, đang định lên tiếng giữ lại thì thấy cậu mình thong thả chậm rãi bước vào, đáy mắt tràn đầy giận dữ.

    “Bảo bối, nói xong chưa? Xong rồi thì về nhà với anh.” – Hắn kiên quyết kéo thiếu niên lên.

    “Cậu, sao cậu lại ở đây? Cậu và Tiểu Trạch có quan hệ gì?” – Kỷ Hàm Dục nghĩ đến điều gì đó, sắc mặt vốn khó coi tức thì trở nên xanh mét.

    “Tao chính là lão già trong miệng em ấy kia. Bảo bối, nếu như em không nói, anh đúng là không biết hình tượng của anh trong lòng em anh lại là như vậy.” – Hắn cắn cắn vành tai trơn mềm tinh xảo của thiếu niên, thấy người nọ rụt vai run nhè nhẹ, hắn nở một nụ cười yêu chiều, để lại một câu – “Chuyển ra ngoài ngay lập tức” – rồi ôm người yêu nhanh chóng rời khỏi.

    Qua tận mấy phút sau, Kỷ Hàm Dục mới hoàn hồn lại từ nỗi khiếp sợ. Nhìn tiền giấy đỏ tươi trải đầy dưới đất, y chật vật không chịu nổi mà che mặt, nước mắt tuôn ra ào ạt. Hình như y đã đánh mất thứ quý giá nhất trong cuộc đời mình.

    Phương Hữu Nhiên trông thấy vẻ mặt ăn năn hối hận của y, không khỏi cảm thấy lo sợ bất an. Cậu ta vốn cho rằng mình đã bỏ ra quá nhiều cho Kỷ Hàm Dục, mà sự hy sinh hết thảy này của cậu ta cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến Kỷ Hàm Dục rung động. Nhưng giờ đây so sánh với Lâm Thừa Trạch, cậu ta lập tức trở thành một trò cười không thể chối cãi.

    Nếu như Kỷ Hàm Dục muốn chia tay, cậu ta nên đi đâu cho được?

    Chương 10

    Chu Doãn Thịnh vừa lên xe là lập tức che mặt, âm thầm cười to. Ba trăm nghìn nói nhiều không nhiều, nói ít cũng không ít, cầm từng tệp đập người khác, cảm giác kia quả nhiên là thích không gì bằng. Nhất là vẻ mặt đau khổ hối tiếc của Kỷ Hàm Dục, khiến hắn khoái trá vô cùng.

    Lâm Thừa Trạch làm điếm, Chu Doãn Thịnh giúp hắn tránh né nguy hiểm, đồng thời còn giúp hắn lập một đền thờ trinh tiết, chẳng những khiến Kỷ Hàm Dục không thể yên tâm thoải mái ở bên Phương Hữu Nhiên, mà còn suốt đời không thể quên được hắn. Khi trái tim y dần dần bị cuộc đời nhuộm đen, mỗi lần nhớ lại chuyện quá khứ này, y sẽ chỉ càng cảm thấy tình yêu và sự hy sinh của Lâm Thừa Trạch đối với y vô tư và đáng quý đến nhường nào.

    Từ nay về sau, Lâm Thừa Trạch chính là ánh trăng sáng trước giường, nốt ruồi son trong tim y, cứ nghĩ đến là đau không thể át. Cái gì gọi là xoay chuyển, đây mới chính là xoay chuyển hoàn toàn triệt để.

    Tào Mặc Khôn thấy hắn bụm mặt, bả vai run run, còn tưởng rằng hắn đang khóc, bất đắc dĩ ôm hắn vào lòng, chậm rãi nói – “Bảo bối đừng khóc, một người như vậy không đáng để em khóc.”

    Chu Doãn Thịnh nằm sấp không nhúc nhích, cũng không lên tiếng.

    Tào Mặc Khôn tiếp tục nói – “Bảo bối, em không phải sủng vật, đương nhiên, anh cũng không phải là lão già gì hết. Anh năm nay còn chưa đến ba mươi tuổi.”

    Chu Doãn Thịnh ngẩng đầu nhìn hắn, trên mi treo vài giọt nước mắt. Đấy là vừa rồi phải vất vả lắm mới rớm ra được.

    Tào Mặc Khôn bị hắn nhìn đến nỗi căng thẳng, định lấy thuốc lá ra hút một điếu, lại nhớ ra người nọ ghét mùi thuốc lá nên đành phải nhịn, tiếp tục nói – “Bảo bối, giao dịch kia huỷ bỏ đi nhé? Chúng ta bắt đầu lại một tình yêu khoẻ mạnh, bình đẳng, vui vẻ, em thấy có được không?”

    Chu Doãn Thịnh bình tĩnh nhìn hắn cả buổi, sau đó vùi mặt vào lòng hắn ấp úng nói – “Tôi thấy không được tốt cho lắm. Ai cũng biết cảm giác mới mẻ đối với một người của Tào Mặc Khôn nhiều nhất chỉ có ba tháng, ngay cả Kỷ Hàm Dục tôi còn không giữ được, lại càng không dám trèo cao lên anh. Tôi bây giờ chỉ muốn học hành tử tế, thi đỗ đại học, tìm một công việc yên ổn mà thôi.”

    Tào Mặc Khôn biết cậu bị Kỷ Hàm Dục làm tổn thương, giờ đây không thể tin tưởng bất cứ ai, cảm thấy hơi bất đắc dĩ. Hắn vò đầu, thở dài nói – “Chúng ta bắt đầu từ quan hệ bạn bè có được không? Em cũng có thể xem xem anh có thể kiên trì được bao lâu. Chúng ta không có một khởi đầu tốt, nhưng có thể có một tương lai tốt đẹp.”

    Chu Doãn Thịnh lặng yên một lát, rốt cuộc gật gật đầu, lập tức nhanh chóng bổ sung một câu – “Vậy anh phải trả tiền quảng cáo cho tôi đã.” – Hiện giờ hắn lại nghèo rồi, thực sự là chả còn đồng nào.

    Tào Mặc Khôn thở phào, lại thấy hơi buồn cười, vừa đồng ý vừa hôn lên mái tóc mềm mại của hắn.

    ————————

    Kỷ Hàm Dục ngồi canh trước cửa nhà họ Tào hơn một tháng, ngay cả ba mươi Tết cũng không về nhà, vất vả lắm mới đợi được Tào Mặc Khôn đưa Chu Doãn Thịnh về nhà nghỉ phép.

    “Bảo bối, em về phòng trước đi, anh nói chuyện với nó.” – Tào Mặc Khôn không thích ánh mắt nóng bỏng mà Kỷ Hàm Dục nhìn người yêu mình, nghiêm giọng dặn dò.

    Chu Doãn Thịnh gật đầu, hờ hững liếc nhìn Kỷ Hàm Dục một cái rồi lững thững rời khỏi.

    Kỷ Hàm Dục muốn đuổi theo, lại bị ánh mắt lạnh lẽo của cậu mình làm cho đông cứng lại.

    “Ngồi đi, mày với thằng bạn trai kia của mày dạo này vẫn khoẻ chứ?”

    “Cháu không ở bên cậu ta nữa.”

    “Tại sao? Chẳng phải trước kia đã nói rất thích cậu ta cơ mà?” – Tào Mặc Khôn ra vẻ kinh ngạc.

    Xảy ra chuyện như vậy, mình làm sao có thể yên tâm thoải mái ở bên Phương Hữu Nhiên? Chỉ cần trông thấy cậu ta là sẽ nhớ đến những đồng tiền đỏ tươi rơi khắp nơi, nhớ đến vành mắt đỏ bừng, ánh mắt bi ai tuyệt vọng của Lâm Thừa Trạch. Cảnh tượng lúc ấy cứ mãi tra tấn Kỷ Hàm Dục, khiến y cả đêm không thể nào đi vào giấc ngủ.

    Suy sụp xoa mặt, y lấy một tờ chi phiếu trong cặp ra đưa cho hắn – “Cậu, đây là một triệu, cậu bỏ qua cho tiểu Trạch đi.”

    Tào Mặc Khôn cười, thở dài nói – “Hàm Dục, mày ngây thơ quá, mày cho rằng bảo bối đã cho đi còn có thể đòi lại chắc? Hơn nữa Tào Mặc Khôn tao cũng không thiếu một triệu này. Nói thật cho mày biết, dùng ba trăm nghìn bán đứt tình cảm giữa mày và em ấy là khoản đầu tư thành công nhất mà tao từng làm trong cuộc đời này. Lần nào nhớ lại tao cũng muốn bật một chai Champagne ăn mừng.”

    Niềm hạnh phúc và sung sướng đong đầy trên gương mặt hắn đâm một dao vào trái tim Kỷ Hàm Dục, nhưng y lại không đủ sức chống cự. Lặng yên ngồi tại chỗ rất lâu mới cầm lại chi phiếu, đi từng bước ra khỏi cổng lớn nhà họ Tào.

    —————————

    Học kỳ mới bắt đầu, trên mạng lại bùng lên một vụ bê bối, gây ra rung động rất lớn. Một đám phú nhị đại tổ chức quan hệ tập thể bị người khác chụp được đăng lên các diễn đàn, cảnh tượng vô cùng dâm loạn, bao cao su, bình rượu, thuốc phiện vứt đầy dưới đất.

    Thời gian này là thời điểm mấu chốt trong kỳ tuyển cử nhiệm kỳ mới, cơ quan tư pháp dành sự chú ý rất lớn cho chuyện này, nhanh chóng tham gia điều tra. Chu Doãn Thịnh ngay từ đầu đã hack và hệ thống giám sát của câu lạc bộ, xoá hình mình và Tào Mặc Khôn đi, cho nên chuyện này không mảy may ánh hưởng gì đến hắn.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ nhanh xuyên tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Vương Kiệt bị bắt đi ngay trên lớp học, tội danh là hút thuốc phiện và chứa chấp người hút thuốc phiện. Các học sinh nghi luận vô cùng sôi nổi về chuyện này.

    Kỷ Hàm Dục cũng đã xem mấy bức ành kia, nghĩ đến việc nếu không phải cậu mình đến đúng lúc thì Lâm Thừa Trạch cũng sẽ bị người khác đè dưới người ức hiếp, cả người y đều toát mồ hôi lạnh. Hiện tại dù có nghĩ thế nào y cũng không hiểu tại sao mình trước kia có thể sử dụng phương pháp ác độc như vậy hòng huỷ hoại Lâm Thừa Trạch.

    Hệt như bị điên đánh mất lý trí vậy!

    Trông thấy Lâm Thừa Trạch ném ánh mắt trào phúng về phía mình, trong lòng y tràn ngập xấu hổ. Vất vả lắm mới chịu được đến tan học, y định tìm Lâm Thừa Trạch xin lỗi, nhưng lại phát hiện ra cậu ấy đã biến mất, mấy buổi tiếp theo cũng không thấy cậu ấy xuất hiện. Lúc tan học, y tìm người khác hỏi mới biết cậu ấy xin đi nước ngoài du học, thủ tục đã làm xong xuôi, mấy ngày nữa là xuất phát.

    Vậy là cậu ấy định cả đời không gặp lại ư? Ngẩng đầu nhìn bầu trời mờ mịt, rốt cuộc Kỷ Hàm Dục cũng được nếm trải cái gì gọi là tuyệt vọng.

    ——————————

    Năm năm sau, Trung Quốc, trong một khách sạn năm sao.

    Kỷ Hàm Dục – giờ đã thành ngôi sao mới trong ngành kinh doanh – mang theo thư ký đi vào sảnh chính, người đại diện cho cơ quan tổ chức bữa tiệc lập tức đi đến chào hỏi. Hai mươi hai tuổi, ngoại hình y đã cao lớn vô cùng, dáng người 188 cm dù mặc gì cũng giống như người mẫu bước ra từ bìa tạp chí, nét ngây ngô trên khuôn mặt cũng dần biến mất, thay vào đó là điển trai quyến rũ.

    Y nâng một ly Champagne đứng trong sảnh chính, chỉ cần một ánh mắt u buồn thôi là có thể khiến người khác mê say.

    “Cravat của tôi không bị thắt lệch chứ?” – Y nhỏ giọng hỏi thư ký của mình, sau đó liên tục nhìn về phía cửa.

    “Không, ông chủ đẹp trai tuyệt vời, đẹp chói mù mắt tôi luôn!” – Trình độ nịnh nọt của thư ký cao siêu vô cùng, nhưng cũng không thể chọc cho Kỷ Hàm Dục cười.

    Y ngây người nhìn về một phía nào đó, vẻ mặt chậm rãi trở nên tăm tối.

    “Tôi sang bên kia một chút.” – Y đặt ly rượu xuống, đi qua kéo một người phục vụ vào trong góc.

    “Sao cậu lại ở đây? Cậu muốn làm gì?” – Y nghiến răng nghiến lợi ép hỏi.

    “Tôi, tôi nghe nói Tiểu Trạch sẽ đến, tôi muốn gặp cậu ấy một lần, xin lỗi cậu ấy. Trước kia là tôi có lỗi với cậu ấy.” – Đôi mắt Phương Hữu Nhiên đỏ rực, trông cực kỳ đáng thương.

    Nhưng Kỷ Hàm Dục không mảy may bị biểu cảm đau thương của cậu ta làm rung động, hung ác nói – “Cậu ấy không cần lời xin lỗi của cậu, cậu sẽ chỉ khiến cậu ấy nhớ lại quá khứ đau khổ kia mà thôi. Đừng quấy rầy cậu ấy có được không? Cũng đừng quấy rầy tôi nữa, coi như tôi cầu xin cậu!”

    “Tôi khiến cậu ấy nhớ lại những hồi ức không tốt, vậy còn anh? Hình tượng của anh trong cảm nhận của cậu ấy thì như thế nào? Anh mới là kẻ khởi xướng tất cả mọi tai nạn!” – Phương Hữu Nhiên không cam lòng mà phản bác.

    Kỷ Hàm Dục không nói gì, chậm rãi thả áo cậu ta ra, mặt mày xám như tro tàn mà đi ra ngoài.

    “Ông chủ, anh không sao chứ?” – Thư ký lo lắng đỡ cánh tay y, đang chuẩn bị khuyên y đi vào phòng nghỉ ngơi một lát thì lại nghe thấy đằng sau vang lên tiếng huyên náo, mơ hồ có người nói – “Chủ tịch Tào đến, còn có cả Lâm Thừa Trạch.”

    Thư ký không có hứng thú với chủ tịch Tào, nhưng lại là fan cuồng của Lâm Thừa Trạch, lập tức ném ông chủ ra sau ót, kiễng chân nghển cổ hóng, kêu to – “Là Lâm Thừa Trạch, model nam hàng đầu quốc tế Lâm Thừa Trạch, nam thần của tôi đấy!”

    Bên tổ chức đón tiếp, đám người vây quanh, khuôn mặt tuấn mỹ hệt như yêu nghiệt của thanh niên dần dần xuất hiện trong tầm mắt y. Cậu ấy mặc complet cùng kiểu, đeo nhẫn đôi và đồng hồ cùng kiểu với người đàn ông cao lớn bên cạnh. Khi nhìn nhau thì dịu dàng thắm thiết, khiến người ngoài không thể nào chen chân.

    Nữ thư ký ôm mặt bày ra vẻ mê muội, PR nam thần của mình với boss – “Ông chủ, anh đã xem đoạn phim quảng cáo của Lâm Thừa Trạch khi mới ra mắt bao giờ chưa? Chính là nước hoa Mị Hoặc kinh điển nhất kia ấy! Trời ạ, nhan sắc của nam thần quả thật là đột phá mọi giới hạn! Quảng cáo vừa được tuyên truyền, nước hoa Mị Hoặc lập tức cháy hàng, tôi tranh đến vỡ đầu cũng không cướp được!”

    Nhớ chứ, sao có thể không nhớ? Cậu ấy đi đóng quảng cáo kia tất cả vốn là đều vì tôi. Vẻ mặt Kỷ Hàm Dục vô cùng kinh ngạc. Tuy rằng quảng cáo không thể tuyên truyền trong nước, nhưng rung động trên thị trường Âu Mỹ vẫn được truyền về nước. Trong máy Kỷ Hàm Dục cũng lưu một bản, mỗi đêm khó ngủ y đều sẽ xem đi xem lại, như thể thiếu niên chưa bao giờ rời khỏi mình.

    Điệu bộ ghét ăn ớt xanh, điệu bộ sau khi uống sữa mép bị dính một vòng râu trắng, điệu bộ khi về nhà là đá giày ném cặp sách, điệu bộ cắn bút khi suy nghĩ… Tất cả về Lâm Thừa Trạch, trong hai tháng ở chung cuối cùng, y cứ tưởng rằng mình không để ý, nhưng thực ra đã bị thiếu niên hấp dẫn tự khi nào. Y đã khắc từng biểu cảm cử chỉ nhỏ nhất của thiếu niên vào trái tim mình.

    Những ký ức mà trước kia tưởng rằng không thèm để ý, thậm chí là khinh thường, hiện giờ lại trở thành nỗi tiếc nuối rõ ràng, không thể gạt bỏ, cũng vĩnh viễn không thể vãn hồi. Đánh mất rồi, y mới giật mình nhận ra, khi đó thiếu niên kia rốt cuộc thẳng thắn mà đáng yêu biết bao. Nếu như có thể trân trọng tình yêu này, hiện giờ cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc đến thế nào?

    Khi Kỷ Hàm Dục rơi vào hồi ức nuối tiếc vô bờ, lời nói của thư ký lại hung hăng đâm một dao vào tim y.

    “Nam thần chẳng những đẹp không gì sánh kịp, ngay cả nhân phẩm cũng không có chỗ chê. Trước kia chủ tịch Tào bị tai nạn xe cộ, có thể sẽ bị liệt, anh ấy lại chủ động come out, nói sẽ chăm sóc cho chủ tịch Tào cả đời, thực sự là rất si tình. Chủ tịch Tào tham gia một chương trình trò chuyện, người dẫn chương trình hỏi ông ấy làm thế nào để đứng dậy lại được. Chủ tịch Tào nói có lần ông ấy xem di động của nam thần, phát hiện tên mình được đặt là “Người yêu bất diệt”, ông ấy nhận được sự cổ vũ lớn lao, thế nên mới phấn chấn lên. Xem xong chương trình kia tôi cũng cảm động phát khóc, trong tình huống gian nan như vậy mà nam thần còn có thể kề vai sát cánh, không xa lánh không bỏ mặc người yêu, chủ tịch Tào đúng là quá may mắn. Ông chủ, anh nói có phải không?”

    Thư ký ôm lấy ngực nhìn về phía ông chủ nhà mình, lại thấy vành mắt y đỏ bừng, dường như còn có nước mắt đọng trong con ngươi.

    “Tôi đi WC một chút.” – Kỷ Hàm Dục vội vàng rời khỏi sảnh chính, tìm một căn phòng không có người, thất thanh khóc to như một con thú bị đẩy đến đường cùng. Cuối cùng y cũng biết, mình đã mất đi tình yêu chân thành tha thiết mà nồng cháy đến thế nào. Hạnh phúc kia vốn dễ như trở bàn tay, nhưng lại bị y vứt bỏ không chút lưu luyến. Từ nay về sau, sẽ không còn ai yêu y bằng mọi giá như thiếu niên trước kia nữa.

    Y hối hận vô cùng, nhưng không thể vãn hồi được nữa.

    Chương 11: Phiên ngoại

     

    Năm sinh nhật mười hai tuổi của Kỷ Hàm Dục, cha y mang một đứa bé trai và một đứa bé gái về nhà, nắm tay họ đi đến bên cạnh y, nói với y đây là em trai em gái con, con phải chăm sóc bọn chúng thật tốt.

    Trong lúc Kỷ Hàm Dục còn đang ngây ra, mẹ y đột nhiên ném văng chiếc bánh sinh nhật siêu lớn, bắt đầu tức giận mắng mỏ như một mụ đàn bà chanh chua.

    Bà ta nói Kỷ Minh Hiên ông là cái thá gì, một lão già bụng bia gần năm mươi như ông, dựa vào đâu bắt một cô bé hai mươi mấy tuổi sinh con cho ông. Ông tưởng người ta yêu ông chắc? Không có sự giúp đỡ của nhà họ Tào, con mẹ nó ông chả là cái đéo gì hết! Mang theo hai đứa con hoang này cút đi cho tôi!

    Sắc mặt cha y tím tái chả khác gì gan lợn, Kỷ Hàm Dục nhìn mà cảm thấy buồn cười vô cùng, vì thế bật cười.

    Cha y bị chọc giận, chỉ vào y mà trào phúng – “Oắt con mày cười cái gì? Thế mày nghĩ mày là cái thá gì? Mẹ mày mắng chúng là con hoang, chính ả không phải là con hoang nhà họ Tào chắc. Không có gia tài bạc triệu nhà họ Kỷ, người khác cần đéo gì mà suốt ngày vây quanh mày? Ăn của tao dùng của tao mà còn chống đối tao. Không tự biết mình!”

    Lúc đó y chỉ cười nhạt với những lời này, nhưng trong lòng lại để lại một vết khắc thật sâu. Cũng bởi vì vậy, khi nghe thấy Lâm Thừa Trạch nói chỉ yêu gia sản của mình, y mới phẫn nộ như vậy, sau đó nổi lên một ý đồ hoang đường.

    Y nói với Lâm Thừa Trạch rằng nhà họ Kỷ phá sản, mình không có chỗ nào để đi, giả bộ như vô cùng suy sút, chứ thật ra trong lòng đang khoái trá cười to. Đúng là nhà họ Kỷ đã phá sản, tất cả đám con riêng mơ ước phần gia sản kia có lẽ đang trốn trong chăn khóc, nhưng đối với y mà nói thì không hề có ảnh hưởng gì.

    Khi mẹ y được gả vào nhà họ Kỷ, ông ngoại tặng cho mẹ một khoản tiền, đủ để mẹ con họ chi tiêu cả đời. Y xin mẹ hai trăm vạn, xây dựng nhà máy dưới sự trợ giúp của cậu mình, lợi nhuận khá tốt.

    Y giả vờ như cả người không có đồng nào gõ cửa nhà Lâm Thừa Trạch, hy vọng cậu ta có thể cho mình ở lại. Lâm Thừa Trạch đồng ý, nhưng lại bắt đầu xa lánh y, ngược lại vồn vã săn đón bạn bè của y. Kỷ Hàm Dục đứng nhìn, thầm cười lạnh trong lòng. Y nghĩ Lâm Thừa Trạch đã rơi vào cạm bẫy của y.

    Y vốn chỉ định ở mấy ngày. Nhưng chỉ trong ba ngày ngắn ngủi, y bị sự quan tâm vô tư của Phương Hữu Nhiên làm cảm động, thế nên lại ở lại. Y vừa tiếp cận Phương Hữu Nhiên, dẫn cậu ấy vào lòng mình, lại vừa giới thiệu Lâm Thừa Trạch cho bạn bè mình, chờ mong cậu ta rơi vào cạm bẫy phù hoa mà thối nát kia.

    Lâm Thừa Trạch rất không ưa bạn bè y, Kỷ Hàm Dục có thể nhận ra, nhưng lần nào cũng gọi là đến. Lúc đó, Kỷ Hàm Dục nghĩ – quả nhiên là vì tiền, Lâm Thừa Trạch có thể chịu được bất cứ điều gì. Nhưng chuyện xảy ra sau đó lại nói cho y, cậu ấy có thể nhẫn nại như vậy, tất cả đều là vì mình.

    Kỷ Hàm Dục tưởng rằng tình yêu mà Phương Hữu Nhiên dành cho y mới là thuần tuý nhất, nhưng không ngờ tình yêu của Lâm Thừa Trạch còn thuần tuý, bất chấp hơn cả cậu ta. Cậu ấy như một ngọn lửa rực cháy, vì người mình yêu mà nguyện đốt mình thành tro bụi. Khi cậu ấy yêu một ai đó, cậu ấy thậm chí nguyện hiến dâng cả linh hồn mình.

    Đây đã từng là thứ mà Kỷ Hàm Dục khát vọng nhận được nhất, nhưng trong lúc vô tình đã bị y vứt bỏ không thèm để ý.

    Y lên giường với Phương Hữu Nhiên, trông thấy Lâm Thừa Trạch đột nhiên xuất hiện trước cửa, sắc mặt xanh mét, y lại không áy náy một chút nào. Vì sao y lại không áy náy? Mỗi khi đêm về mơ lại chuyện cũ, Kỷ Hàm Dục vô số lần đứng trước mặt mình, chất vấn đi chất vấn lại chính mình, tức giận mắng mình, thậm chí muốn đánh tỉnh mình.

    Những đồng tiền đỏ tươi rơi khắp nơi, chói mắt như vậy, trào phúng như vậy. Kỷ Hàm Dục đứng lặng trong căn phòng trống rỗng hồi lâu, sau đó quỳ xuống, nhặt lại từng tờ từng tờ một, vuốt phẳng từng góc từng cạnh. Cầm những đồng tiền này giống như cầm một chiếc bàn là, lòng bàn tay nóng đến đau đớn, nhưng y lại không thể vứt xuống.

    Y nhất định phải trả lại tất cả, trả gấp trăm gấp nghìn lần, sau đó đổi lấy Lâm Thừa Trạch về.

    Kỷ Hàm Dục không dám suy nghĩ cậu ấy đã phải hy sinh bao nhiêu gian khổ và nước mắt sau lưng mình. Càng không dám nghĩ khi mình để cậu ấy lại cuộc quan hệ tập thể mặc cho người khác dẫm đạp, cậu ấy rốt cuộc có tâm trạng thế nào.

    Phương Hữu Nhiên giúp y sắp xếp lại tiền, đột nhiên ôm lấy y oà khóc thất thanh, nói xin lỗi không ngừng. Những giọt nước mắt đáng lẽ vốn khiến y yêu thương, giờ đây chỉ khiến y cảm thấy ghê tởm. So với sự bất chấp của Lâm Thừa Trạch, một chút hy sinh này của Phương Hữu Nhiên có là gì? Vì sao mình lại cảm động vì cậu ta? Chỉ là vì cậu ta biết thể hiện tình yêu hơn Lâm Thừa Trạch ư?

    Lâm Thừa Trạch kiêu ngạo như vậy, luôn nói người yêu trước thì thua trước. Khi đó Kỷ Hàm Dục không hiểu vì sao cậu ấy cứ lặp đi lặp lại những lời này, hiện giờ mới biết, cậu ấy đang nhắc cho mình rằng cậu ấy đã thua từ lâu. Nhưng sự kiêu ngạo của cậu ấy không cho phép cậu ấy thừa nhận, cho nên cậu ấy mới nói với người khác cậu ấy chỉ yêu tiền của mình.

    Tính cách đúng là không tự nhiên, lại đáng yêu như vậy. Kỷ Hàm Dục cười, rồi lại chảy nước mắt. Y đẩy Phương Hữu Nhiên ra, gào thét đuổi cậu ta cút đi, cút khỏi thế giới của mình và Lâm Thừa Trạch vĩnh viễn.

    “Chỉ cần nhìn mày là tao thấy ghê tởm, nhưng tao còn ghê tởm hơn cả mày!” – Y trừng đôi mắt đỏ lừ nói như vậy.

    Lâm Thừa Trạch biến mất, mặc cho Kỷ Hàm Dục tìm thế nào cũng không tìm được, không thể không ngồi trước cửa nhà họ Tào chờ đợi. Trước kia y vô cùng bội phục và cảm kích Tào Mặc Khôn, nhưng giờ đây trong lòng y chỉ tràn đầy oán hận.

    Vì sao biết rõ đó là bạn trai tôi mà ông vẫn muốn tranh giành?

    Tào Mặc Khôn cười châm chọc, nói dùng ba trăm nghìn bán đứt tình cảm giữa mày và em ấy là khoản đầu tư thành công nhất mà tao từng làm trong cuộc đời này.

    Kỷ Hàm Dục không có cách nào với hắn. Khi ra khỏi nhà họ Tào, y quay đầu nhìn lại, nói với mình nhất định phải trở nên hùng mạnh, hùng mạnh hơn cả Tào Mặc Khôn, như vậy mới có thể giành lại người yêu đã làm vuột mất.

    Lâm Thừa Trạch rốt cuộc cũng biến mất, biến mất một cách triệt để. Từ đó về sau Kỷ Hàm Dục mắc chứng mất ngủ, phải dựa vào thuốc men càng ngày càng quá liều để chống đỡ qua ba tháng khổ sở nhất.

    Ba tháng sau, vào một ngày nọ, một người bạn bật một video trên di động lên cho y xem, thái độ rất thần bí. Y thờ ơ liếc nhìn một cái, sau đó ngây ngẩn cả người, giật lấy di động, tham lam nhìn chăm chú thiếu niên ma mị đoạ lạc trên màn hình. Lâm Thừa Trạch, đó là Lâm Thừa Trạch mà y ngày đêm mong nhớ, Lâm Thừa Trạch – người đã khiến y nuối tiếc vô cùng, yêu mà không có được.

    “Đoạn quảng cáo này truyền tung cả Internet rồi! Đù, sao trước kia không biết ngoại hình của Lâm Thừa Trạch lại yêu nghiệt như vậy chứ! Mày giới thiệu cậu ta cho Vương Kiệt mà không giới thiệu cho tao, thằng oắt mày chán quá đi mất! Mà tao bảo này, cậu ta cũng từng là bạn trai mày mà đúng không? Báu vật như vậy sao mày cũng nỡ cho người khác? Mày cũng dứt khoát ghê…”

    Kỷ Hàm Dục không đợi cậu ta nói xong đã hung hăng đấm cậu ta một cú, trong mắt tràn đầy hận thù vô tận.

    Sao mày lại nỡ? Sao mày lại nỡ? Y cũng từng chất vấn mình vô số lần, sao mày lại nỡ! Mày đúng là đáng chết!

    Nghe nói mua một lọ nước hoa Mị Hoặc có thể nhận được một poster của Lâm Thừa Trạch, Kỷ Hàm Dục thậm chí còn nghỉ học mà chạy như điên đến khu trung tâm thương mại. Xung quanh quầy hàng chen đầy người, ai ai cũng điên cuồng gào to cho tôi một lọ. Y bị người khác đẩy ra ngoài, vất vả lắm mới chen được lên trước, người bán hàng lại nói cho y hiện giờ đã cháy hàng.

    Y không thể nào hình dung cảm giác kinh hoảng cực lớn lúc ấy, giống như dù y có cố gắng như thế nào, y cũng đừng hòng có thể chạm vào một sợi tóc của Lâm Thừa Trạch.

    Y đi ra khỏi trung tâm mua sắm như một du hồn, đứng dưới bậc thang ngẩn người. Ngẩng đầu nhìn lên, màn hình đèn led đang trình chiếu bộ sưu tập của nhà thiết kế hàng đầu thế giới Orlando. Anh ta nói Lâm Thừa Trạch là thần Sắc đẹp của anh ta, là Narcissus (1) ngắm nhìn cái bóng mình ven hồ, là Ganymede (2) hầu rượu cho các vị thần, diện mạo của cậu ấy có thể khiến chúa tể của các vị thần cũng phải mê mẩn, nếu như bạn không yêu cậu ấy, quả thực đó chính là một tội lỗi.

    Câu cuối cùng khiến Kỷ Hàm Dục đau thấu tim. Không phải y không yêu, mà là phát hiện quá muộn.

    Trên màn hình xuất hiện ảnh chụp của Lâm Thừa Trạch, có rất nhiều người dừng lại ngẩng đầu ngắm nhìn, thậm chí ngay cả ô tô ven đường cũng giảm tốc độ. Trong mắt họ có say mê và khao khát không thể nào che giấu.

    Kỷ Hàm Dục không dám nhìn nữa, hốt hoảng rời khỏi. Thông qua quan hệ bạn bè, y rốt cuộc mua được mấy lọ nước hoa, dán poster Lâm Thừa Trạch khắp phòng, giống như thể cậu ấy chưa từng rời đi. Bắt đầu từ hôm đó, y dần dần có thể đi vào giấc ngủ, nhưng lại bắt đầu mơ nhiều hơn.

    Y liều mạng làm việc, chỉ hy vọng có thể đuổi theo bước chân Tào Mặc Khôn. Y thành ngôi sao mới trong ngành kinh doanh, đủ kiểu mỹ nhân vây quanh người, nhưng cũng không ai có thể hấp dẫn một chút sự chú ý của y. Nếu như bạn từng sở hữu một báu vật quý giá nhất trần đời, vậy thì sau khi bạn đánh mất nó, bạn sẽ phát hiện không còn bất kỳ người hay vật nào có thể lọt được vào mắt bạn.

    Lâm Thừa Trạch là tốt nhất, không ai có thể thay thế được.

    Bàn xong một hợp đồng kinh doanh lớn, Kỷ Hàm Dục mỏi mệt về nhà, ngồi trên sô pha, ngây ngốc ngắm nhìn ảnh chụp Lâm Thừa Trạch treo đầy trên tường. Ngay sau đó, bản tin trên TV nói Tào Mặc Khôn bị tai nạn xe cộ, chi dưới bị tổn thương nghiêm trọng, có thể sẽ bị liệt. Kỷ Hàm Dục sửng sốt mấy phút đồng hồ, sau đó đáy lòng dâng lên một cảm giác sung sướng khó có thể đè nén.

    Tào Mặc Khôn sụp đổ, có phải có nghĩa là mình lại có cơ hội không? Tâm tình lúc này của Lâm Thừa Trạch như thế nào? Bàng hoàng bất lực? Không được, mình nhất định phải nhanh chóng chạy đến bên cạnh cậu ấy.

    Kỷ Hàm Dục lập tức đứng dậy thu dọn hành lý, vét sạch tủ quần áo mới tìm được một bộ vest đẹp nhất để thay. Y xách vali đi đến sân bay, mua vé máy bay đến Pháp trong thời gian gần nhất.

    Cách thời gian đăng ký chỉ còn hai mươi phút, màn hỉnh quảng cáo trong khu vực phòng chờ xuất hiện gương mặt khiến người khác phải điên đảo của Lâm Thừa Trạch. Trông cậu ấy rất tiều tụy, nhưng ánh mắt lại sáng đến kinh người.

    Cậu ấy come out trước mặt truyền thông, nói với vẻ mặt kiên định – “Tào Mặc Khôn là người yêu của tôi. Tôi yêu anh ấy, cho nên sẽ mãi mãi không bỏ rơi anh ấy, hy vọng có thể được mọi người chúc phúc.”

    Giờ phút này, Tào Mặc Khôn trở thành đối tượng mà cả thế giới nguyền rủa. Kỷ Hàm Dục nghe thấy mấy cô gái ngồi cạnh mình thương tâm oà khóc, một người đàn ông phẫn nộ đá biển quảng cáo, nói đây không phải là sự thực, là trò đùa ngày cá tháng tư. Trên thế giới này, có rất nhiều người yêu Lâm Thừa Trạch điên cuồng, nhưng cậu ấy lại chỉ yêu một mình người kia.

    Kỷ Hàm Dục cười, cười rồi lại chảy nước mắt. Y nghĩ, mình dựa vào đâu mà cho rằng sau này Lâm Thừa Trạch sẽ cần mình? Dựa vào đâu mà cho rằng Tào Mặc Khôn gặp rủi ro, cậu ấy sẽ đón nhận mình?

    Cậu ấy là Lâm Thừa Trạch cơ mà, là Lâm Thừa Trạch mà một khi yêu ai thì đến chết cũng sẽ không rời! Người được cậu ấy yêu sẽ trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới này.

    Trả vé máy bay, Kỷ Hàm Dục thẫn thờ trở về nhà, ngã xuống giường thiếp đi. Y mơ một giấc mơ, trong mơ y đang ngồi trong phòng ăn nhà họ Lâm, giúp Lâm Thừa Trạch nhặt từng sợi từng sợi ớt xanh ra. Thấy cậu ấy nóng nảy, y vội vàng rót một cốc sữa ấm áp đút cho cậu ấy uống. Sau đó hôn lên bờ môi đỏ mọng dính vệt sữa của cậu ấy. Cánh tay Lâm Thừa Trạch quấn lên cổ y, trong đôi mắt đào hoa ngập tràn hơi nước mờ mịt mà lấp lánh, đẹp đến vậy, lưu luyến đến vậy…

    Kỷ Hàm Dục tình lại với nụ cười ngọt ngào, nhìn căn phòng vắng lặng trống trải xung quanh, y lại trở về với hiện thực tuyệt vọng. Y mất hai tháng để ghét Lâm Thừa Trạch, lại phải dùng toàn bộ phần còn lại của sinh mệnh để yêu cậu ấy.

    Y luôn nghĩ có lẽ mình nên đi ra khỏi tình yêu này, nhưng càng ngày y càng lún sâu. Lâm Thừa Trạch đã quên y lại từ lâu, vậy mà y vẫn còn bị nhốt trong ký ức ố vàng, vĩnh viễn không thể thoát khỏi.

    Tình yêu của Lâm Thừa Trạch giống như một ngọn lửa rực cháy, đã đốt linh hồn y thành tro tàn từ lâu, chỉ còn lại một thể xác trống rỗng.

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 4 – Chương 6-11