Chấp Niệm – Chương 83+84+85+86

    Thuộc truyện: Chấp Niệm

    Chấp niệm 83
    -Editor: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Như là sợ Đông đổi ý, vừa tới thứ sau Cẩm đã trực tiếp đón người về nhà họ Cẩm.

    Có điều vừa mới bước vào cửa thì Tùng Bản đã chờ sẵn để bắt ông chủ gần đây luôn lén chuồn đi mất, có một vài chuyện chỉ có Cẩm mới quyết định được đang chờ ý kiến anh nên Cẩm đành phải để lại Đông cho Tiểu Mộ.

    Tiểu Mộ vừa nhìn thấy Đông hốc mắt liền đỏ lên, Đông vội vàng mở lời trước: “Tôi biết cậu nghĩ tới tiền của tôi, chỉ là tất cả tài sản của tôi đã đưa hết cho cậu rồi, cậu có khóc nữa cũng không moi ra được nửa xu đâu.”
    Nước mắt của Tiểu Mộ còn chưa kịp rơi xuống đã gấp đến mức đỏ mặt phải vội vàng giải thích: “Không phải… Tôi chỉ nghĩ tới cậu Đông Sơn chứ không phải tiền của cậu Đông Sơn…”
    Đông bật cười xoa đầu cậu ta: “Tại sao đã không gặp vài năm mà Tiểu Mộ vẫn còn ngốc nghếch đáng yêu như vậy!”

    Tiểu Mộ chép miệng oán trách: “Cậu Đông Sơn cũng biết chúng ta đã không gặp vài năm, rõ ràng cậu đã sớm qua lại với ông chủ mà lại không chịu về thăm mọi người gì hết!”

    “Qua lại…” Đông không nhịn được bật cười gõ đầu Tiểu Mộ một cái: “Qua lại cái gì, làm gì có ai dùng từ này với hai người đàn ông chứ, tôi chẳng qua chỉ là công nhân nhỏ bị ông chủ của cậu giám sát thôi!”

    Tiểu Mộ kêu gào: “Cái gì mà giám sát, người nào cũng biết đó là mãnh liệt theo đuổi mà…”

    Thấy Đông lại muốn gõ đầu cậu ta, cậu ta nhanh chân đi trước: “Tôi đưa cậu về phòng nghỉ ngơi.”

    Đông ở đằng sau vừa tức giận vừa buồn cười đi theo Tiểu Mộ một lát mới phát hiện hướng đi không phải hướng về phòng cậu. Cậu im lặng không thèm nói chuyện đi theo Tiểu Mộ đến nơi, quả nhiên là một phòng dành cho khách.

    Có thể nhận ra căn phòng này được sắp xếp rất tỉ mỉ, nói thật cũng không kém hơn phòng cũ cậu chỗ nào, phía sau chính là cánh rừng mà cậu thích nhất nhưng trong lòng Đông chỉ có cảm giác bực tức.

    “Tại sao lại tới đây? Phòng lúc trước của tôi đâu”

    Tiểu Mộ chỉ trả lời: “Thiếu gia để cậu ở căn phòng này.”

    “Phòng lúc trước của tôi chưa kịp dọn dẹp lại sao?” Đông lại hỏi.

    “Thiếu gia ra lệnh không cho người nào bước vào, có điều mỗi ngày đều có người tới quét dọn.”

    Tiểu Mộ nói là ‘ra lệnh’ mà không phải là ‘dặn dò’. Đông nhận ra được sự nghiêm trọng trong đó, cậu cảm thấy kì quái: “Nếu phòng đã được dọn sạch sẽ thì tại sao tôi lại không được ở đó?”

    “Cái này…” Tiểu Mộ ấp úng đáp: “Tôi cũng không rõ lắm.” Tiểu Mộ nghĩ Đông không thích căn phòng này nên vội vàng giải thích: “Thiếu gia đã chọn riêng căn phòng này cho cậu, thiếu gia nói cậu thích nhất cánh rừng kia nên đã tìm người gấp rút sửa lại.”

    Tiểu Mộ bước tới đẩy cánh cửa hướng ra ngoài cánh rừng, nói tiếp: “Nơi này từng có một cái cửa sổ nhỏ, bây giờ đã đổi thành cửa kéo để tiện cho cậu ra vào ngắm cảnh.”

    Đông vẫn im lặng không nói, bây giờ cậu mới nghĩ là chính mình quá ngây thơ rồi, không phải chỉ cần cậu đồng ý quay lại thì mọi chuyện đều có thể tốt đẹp. Bây giờ Cẩm còn có cả một đứa con, phu nhân nhà họ Cẩm cũng ở đây thì làm sao có chuyện cậu có thể trở về căn phòng tượng trưng cho người bên cạnh chủ nhân nhà họ Cẩm.

    Đông vẫy vẫy tay, cậu có chút mệt mỏi, mất hứng nói: “Cậu đi xuống đi!”

    Nhận thấy sắc mặt Đông không được tốt, Tiểu Mộ dè dặt gọi: “Cậu Đông Sơn…”

    Lười biếng ngồi xuống ban công, Đông đáp: “Tôi muốn nghỉ ngơi, khi nào ăn cơm thì gọi tôi.”

    Thái độ của Đông trước sau nhìn như hai người, nhưng Tiểu Mộ vẫn nhận ra có gì đó không đúng, không biết nên nói thế nào, cậu ta nghĩ một lát rồi mở miệng: “Cậu Đông Sơn, nếu cậu không thích căn phòng này…”

    “Sao vậy?” Cẩm vừa xong việc quay lại liền nghe được câu này, anh nhìn Đông dịu dàng hỏi: “Đông, em không thích căn phòng này sao?”

    Miễn cưỡng liếc nhìn Cẩm một cái, Đông khinh thường mỉa mai: “Nơi này là khách sạn hả? Không thích còn có thể đổi?”

    Cẩm bật cười, hất tay cho Tiểu Mộ ra ngoài rồi đi đến ngồi xuống bên cạnh Đông: “Tuy là không phải khách sạn nhưng nhất định phải đổi đến khi em hài lòng mới thôi!”

    ¬¬Đông liếc Cẩm, khiêu khích nói: “Nếu tôi muốn phòng của anh thì sao?”

    “Có vấn đề gì đâu? có điều điều kiện chính là em phải cho tôi chen chúc với em.” Cẩm chớp chớp mắt, nửa thật nửa đùa.

    Đông hừ nhẹ: “Anh không sợ chúng ta nửa đêm như thế sẽ đánh thức người ở phòng kế bên sao.”

    Phòng cách vách của Cẩm chính là phòng Đông từng ở cũng là căn phòng của nữ chủ nhân. Cẩm nghe Đông nói như thế sắc mặt khẽ nghiêm lại: “Căn phòng kia vẫn không có người ở.”

    “Nếu không có người ở thì tại sao lại để tôi ở đây?” Cuối cùng Đông vẫn đem bực bội trong lòng cậu nói ra.

    Chấp niệm 84
    -Editor: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Nếu không có người ở thì tại sao lại để tôi ở đây?” Cuối cùng Đông vẫn đem bực bội trong lòng cậu nói ra.

    Cẩm im lặng, anh mím môi mãi không trả lời.

    Loại im lặng này đối với Đông mà nói thật sự rất khó chịu, cứ như thể cậu đã hỏi một câu hỏi ngu ngốc mà tất cả người trên thế giới này đều biết.

    Im lặng như vậy làm cổ tay Đông như có người siết chặt, nỗi buồn dâng lên làm cổ cậu tắc nghẹn, không khí trong lồng ngực như bị hút đi mất.

    Đông hít thật sâu, giả vờ như không quan tâm: “Quên đi, nơi này cũng được.”

    “Nói thừa, nhà họ Cẩm có nơi nào không tốt!” Cuối cùng Cẩm cũng đáp lại một câu nhưng đáng tiếc lại chẳng liên quan.

    Đông hừ một tiếng rồi lại đưa mắt nhìn về hướng cánh rừng bên ngoài, lười biếng gối đầu lên đầu gối ý nói cuộc nói chuyện đến đây là kết thúc.

    Im lặng lại bao trùm, không biết qua bao lâu Đông mới nghe thấy Cẩm thở dài nói: “Em có biết ý nghĩa của căn phòng kia hay không?”

    “Ý nghĩa duy nhất của nó chính là phòng của Đông Sơn Kỉ Chi tôi.” Nói xong vẫn chưa hết giận tuyên bố thêm một câu nữa: “Của tôi!”

    Cẩm không nhịn được bật cười, đó là nụ cười bất đắc dĩ nhưng cũng là nuông chiều, ánh mắt anh tràn ngập nhu tình: “Cái em muốn nhất định tôi sẽ cho em nhưng em phải hiểu căn phòng đó không đơn giản chỉ là một đồ vật.”

    “Phí lời!” Đông đáp lại một câu, giận dỗi nói: “Nó cũng không phải là đồ vật linh tinh gì, rõ ràng là một căn phòng!”

    “Là một căn phòng, nhưng là căn phòng của người sẽ cùng tôi chia sẽ vui buồn giận hờn, cùng nhau đi hết một đời.” Cẩm cười dịu dàng: “Tôi đã từng bỏ qua sự đồng ý của em mà cố chấp khóa em vào trong đó, bây giờ tôi không muốn miễn cưỡng em, một ngày em chưa đồng ý thì căn phòng kia vẫn giữ lại cho em, em đã hiểu chưa? Chờ tới khi em thật sự muốn ở đó thì chúng ta sẽ chuyển qua.”

    Đông xoay đầu lại, vừa vặn đối mặt với ánh mắt của anh, đôi mắt kia như một hồ nước sâu thăm thẳm nhưng lại tràn ngập dịu dàng, cậu hoàn toàn không cần phải nghi ngờ tình cảm trong đôi mắt ấy.

    “Tôi muốn ở đó! Đó là phòng của tôi!” Nói rất tùy hứng nhưng đón lấy ánh mắt của Cẩm là sự kiên quyết không thể nghi ngờ.

    Tim Cẩm nóng lên, làm sao anh có thể nhịn được nữa. Anh bước nhanh lên trước cúi đầu hôn lên khóe môi khẽ nhếch kia. Đông ngây ra một lúc rồi cũng chủ động đáp lại.

    Mỗi lần Đông chủ động đáp lại đều cực kì nhiệt tình, tuy đây chỉ là lần thứ hai cậu chủ động, lần đầu tiên… Anh nhớ cũng không muốn nhớ tới nó nữa, nhưng lúc này đây anh lại không nhịn được nghĩ cuối cùng anh cũng chạm đến tim của người này rồi!

    =======Phân cách tuyến thần thánh=========

    Trở lại căn phòng cũ, Đông cảm giác như cậu đã trải qua mấy đời… Ai nói không phải chứ! Đúng là cậu từng quay về từ Quỷ Môn Quan.

    Đúng như Tiểu Mộ nói, căn phòng được dọn dẹp rất sạch sẽ, ngay cả cách trang trí cũng giống hệt lúc cậu rời đi. Đông nhìn quanh bốn phía, từng cảnh tượng trong quá khứ hiện lên trong đầu, bây giờ Đông mới hiểu khi đó cậu đã được yêu thương đến mức nào nhưng đáng tiếc cậu bị hận thù che mắt nên nhất nhất muốn có được tự do đến mức tổn thương Cẩm thật nhiều…

    Quay đầu lại nhìn người vẫn luôn đi bên cạnh, người đó nhìn cậu cười khẽ, khóe mắt không dấu được tình cảm lưu luyến, ánh mắt Đông cũng trở nên dịu dàng.

    Bên ngoài ban công chính là Chiêu Tài và Tiến Bảo đang chơi đùa ầm ĩ, nhìn thấy hai người trong phòng bọn nó không nhịn được nhào tới cửa kêu meo meo. Đông nhìn thấy liền đi qua mở cửa, Chiêu Tài liền nhảy lên người cậu, Tiến Bảo cũng không ngừng đi vòng vòng dưới chân cậu.

    Cẩm bật cười: “Ngay cả hai con vật nhỏ đó cũng nhớ em.”

    Đông nghiêng đầu, nhướng mày lên cười: “Không phải nhớ tôi nhất chính là chủ của hai con vật này sao?” Nói xong không chờ Cẩm trả lời liền ôm hai con mèo ra bên ngoài.

    Vẻ mặt ngạo mạn bướng bỉnh kia làm người ta yêu thương không nói nên lời, Cẩm vui vẻ đi theo sau liền thấy Đông đứng sững người.

    Thật ra thứ được giữ nguyên hoàn toàn từ khi Đông rời đi chính là nơi này, nơi đó lá đệm giường hỗn loạn, ly rượu ngả nghiên cùng với nửa chai rượu… Thứ nào cũng nhắc cho hai người nhớ tới lần triền miên cuối cùng… Và… Tượng trưng cho sự phản bội…

    Đông xoay đầu lại nhìn Cẩm, mặt trắng bệch không có tí huyết sắc: “Anh… Vẫn không quên được? Hay là không muốn quên?”

    Cẩm chậm rãi bước tới, ôm lấy Chiêu Tài trong lòng Đông, ngồi xuống nhìn cảnh tượng xung quanh, nói: “Không quên được, cũng không muốn quên.”

    Vài chữ như một xô nước lạnh dội lên người Đông. Nếu anh đã không quên được, cũng không muốn quên vậy thì tiết mục si tình diễn mấy ngày nay là gì? Anh đang tính toán muốn bắt được cậu sau đó lại tàn nhẫn trả thù cậu? Giống như phản bội của cậu ngày trước…

    Chấp niệm 85
    -Editor: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Vài lời đó như một xô nước lạnh dội lên người Đông. Nếu anh đã không quên được, cũng không muốn quên vậy thì tiết mục si tình diễn mấy ngày nay là gì? Anh đang tính toán muốn bắt được cậu sau đó lại tàn nhẫn trả thù cậu? Giống như phản bội của cậu trước kia…

    Nghĩ tới đây, đột nhiên cậu cảm thấy mình đứng ở đây thật sự rất buồn cười, cậu động tâm với Cẩm lại càng thêm buồn cười… Không biết chua xót trong lòng cậu lúc này so với anh lúc đó thì thế nào…

    Đông lắc đầu, chán nản nói: “Anh thắng!”

    Nhìn thấy vẻ mặt Đông làm sao Cẩm lại không hiểu suy nghĩ của cậu? Anh vội vàng vươn tay giữ lấy cậu đang muốn xoay người đi, hỏi: “Em không muốn nghe lí do?”

    Ánh mắt Đông rất lạnh: “Đơn giản là vì đời này chưa từng có người nào phản bội anh nên anh muốn nhớ lấy bài học kinh nghiệm này, vậy thôi.”

    “Đúng là tôi muốn giữ lại bài học kinh nghiệm.” Anh kéo tay Đông, ngẩng đầu lên nhìn cậu chăm chú, nhẹ giọng nói: “Bởi vì tôi muốn nhớ từng việc mình đã làm với em, nhớ thật kĩ để sau này tuyệt đối không phạm phải một lần nữa.” Anh ngừng lại, chua xót nói: “Tuy tôi đã thuyết phục mình phải trả tự do cho em và cũng đã làm như thế, nhưng tôi thật sự rất sợ một lúc nào đó tôi sẽ lại không nhịn được mà trói em về, lại tiếp tục không quan tâm tới ý muốn của em, cố chấp giữ lấy em…”

    Chỉ mấy câu như thế đã đánh bay toàn bộ oán giận trong lòng Đông, cậu ngồi xuống cạnh anh, nhỏ giọng hỏi: “Anh không cảm thấy ấm ức sao?”

    Nghĩ tới anh đường đường là hội trưởng Hội Tam Hoàng nhưng lại vì cậu mà biến mình thành thế này!

    “Ấm ức.” Anh ấm ấm ức ức nhìn Đông, ấm ấm ức ức nói: “Cực kì ấm ức! Nhưng thay vì để cho em bị ấm ức tôi tình nguyện để chính mình chịu…”

    Biết anh không phải đang nói suông, tất cả áy náy chậm rãi dâng lên trong lòng sau đó vây lấy tim làm ngực cậu đau nhói.

    Đông rũ mắt xuống, rõ ràng cậu đang rất cảm động nhưng giọng vẫn oang oang lên: “Anh nói nhảm cái gì đấy!”

    Cẩm dở khóc dở cười, có điều bộ dạng không được tự nhiên này của cậu lại làm người ta yêu thích. Anh biết cậu đang ngượng nhưng có vài chuyện anh muốn nói rõ ràng: “Tôi biết trước kia tôi không tốt nên không thể làm cho em tin tưởng nhưng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để sau này khi gặp phải chuyện gì em cũng sẽ chọn cùng tôi đối mặt mà không phải tự mình gánh vác.”

    “Ừ.” Đông nhỏ giọng, lát sau mới chậm rãi nói: “Vậy anh phải có sự chuẩn bị tâm lí, tôi sẽ không khách sao với anh đâu!”

    Đây… Xem như là một lời hứa sao? Cẩm thỏa mãn bật cười: “Thứ tôi không cần nhất chính là sự khách sáo của em!”

    Ngón tay Đông đẩy đẩy chai rượu trên đất, hỏi: “Đây là rượu ngày hôm đó phải không?”

    “Phải.”

    Đông cầm lấy chai rượu, mở nắp đổ vào miệng. Cẩm vừa nhìn thấy liền bị dọa, anh vội vàng xông tới giật lại. Đông đè lên người anh, che môi anh lại đem số rượu vừa rồi đưa sang miệng anh, Cẩm không kịp đề phòng nên một ngụm rượu lớn như vậy cứ thế chảy xuống họng.

    Sau khi chắc chắn Cẩm đã uống hết rượu Đông mới buông anh ra, cười đắc ý như một đứa trẻ vừa thực hiện được một trò đùa dai.

    “Em…” Cẩm thật sự rất tức giận nhưng anh lại không nỡ làm gì cậu, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn người sẽ gặp rắc rối kia nói: “Trò này chơi không vui chút nào.”

    Đông cười bướng bỉnh, cậu hôn Cẩm, ôm anh đi vào trong rồi đẩy ngã anh lên giường. Ánh mắt của cậu từ trên cao nhìn xuống sáng trong như nước: “Hôm nay tôi hứa với anh sáng mai khi anh tỉnh giấc người nằm bên cạnh nhất định sẽ là tôi.”

    Nói xong liền cúi người xuống dùng môi, dùng lưỡi, lấy tay, dùng tứ chi chủ động nhiệt tình khiêu khích anh. Đối mặt với Đông như vậy, bình thường anh đã không thể chống cự được chứ đừng nói là dưới tình huống đã uống phải thuốc như lúc này.

    Anh xoay người một cái, lấy lại quyền chủ động, tha thiết đòi lấy tất cả nhớ nhung và xa cách bấy lâu nay.

    Rất nhanh, tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ tràn ra khắp nơi, từng đợt từng đợt sóng tình làm Cẩm mất đi lí trí, anh chỉ biết luận động theo bản năng nguyên thủy nhưng sâu trong vòng xoáy của dục vọng anh vẫn nhớ rất kĩ, lần này anh tuyệt đối không thể buông người trong lòng mình ra nữa…

    Đến khi anh tỉnh táo lại, hai tay vẫn còn ôm chặt lấy vòng eo đối với một người đàn ông mà nói thì quá mảnh mai, người trong lòng anh ngủ thật ngon, chỉ có điều đôi mày hơi chau lại.

    Cẩm vội vàng buông tay ra nhưng trên vòng eo trắng nõn ấy đã lưu lại dấu vết ứ đọng. Thật ra trừ ở eo thì những chỗ khác trên người cậu cũng không tốt hơn bao nhiêu, dấu vết kích tình mãnh liệt đêm qua bây giờ nhìn có chút đáng sợ, anh thật không thể tưởng tượng nổi sự điên cuồng đêm qua của mình…

    Chấp niệm 86
    -Editor: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Cẩm vội vàng buông tay nhưng trên vòng eo trắng nõn ấy đã hằn lại những vết ứ đọng. Thật ra trừ ở eo thì những chỗ khác trên người cậu cũng không tốt hơn bao nhiêu, dấu vết kích tình mãnh liệt đêm qua bây giờ nhìn lại có chút đáng sợ khiến anh thật không thể tưởng tượng nổi sự điên cuồng đêm qua của mình…

    Ngực lập tức bị áy náy và thương tiếc lấp đầy, anh không nhịn được cúi đầu hôn lên thái dương cậu. Đông lẩm bẩm mấy tiếng rồi vùi vào lòng anh, lúc đó, anh cảm thấy mình chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này.

    Quan hệ của hai người bắt đầu mất khống chế từ lúc anh bị bỏ thuốc, vậy thì hôm nay… Là sự thay đổi của bước ngoặc đó… Chắc đây chính là… Dụng ý của Đông!

    Ôm cả người cậu vào lòng, Cẩm phát hiện ra nhiệt độ của Đông có chút kì lạ… Hình như là sốt nhẹ rồi! Anh chau mày, không khỏi hối hận tối qua đã không không chế được bản thân.

    Thật ra… Tuy có chút mơ hồ nhưng anh vẫn còn tỉnh táo, có lẽ do rượu hôm qua không nhiều lắm, cũng có thể là vì bài học lần trước quá thê thảm nên lần này anh vẫn giữ lại cho mình chút ý thức, anh vẫn mơ màng biết được mình đang làm gì, một lần lại một lần muốn cậu một cách thô bạo…

    Đúng vậy, đương nhiên anh cũng có tức giận, cũng có không cam lòng, vậy nên trong tiềm thức anh muốn mượn cơ hội lần này để trút hết tất cả đồng thời xác nhận người trong lòng thật sự thuộc về anh…

    Thật ra Cẩm cũng không rộng lượng như lời anh nói… Một mặt bạo lực, hung tàn và vô tình của anh chỉ cần một lần sơ sẩy sẽ lộ ra, hậu quả chính là tình cảnh như bây giờ, làm cho anh không ngừng hối hận…

    Nghĩ đến đây, lực tay của anh lại tăng lên làm cho người bị anh ôm không thoải mái rên lên một tiếng, Cẩm vội vàng thả lỏng tay, cúi đầu xuống thấy Đông đã tỉnh giấc.

    Cậu vẫn còn buồn ngủ nhìn Cẩm thì thào: “Trời ạ! Không phải tác dụng của thuốc vẫn chưa hết đấy chứ? Tôi không được nữa đâu!”

    Cẩm cười khẽ một tiếng, áy náy nói: “Xin lỗi em…”

    “Không sao.” Đông lười biếng nhắm mắt lại: “Người ta nói tự tạo nghiệt thì không thể sống mà.”

    Những lời này của Đông là một lời hai nghĩa, một là nói chuyện tối qua cậu tự cho Cẩm uống rượu pha thuốc, đồng thời là chuyện ngày trước cậu đã đưa Chức Hương lên giường anh.

    Làm sao Cẩm có thể không hiểu, anh khẽ hôn lên môi cậu, nói: “Biết hối hận là tốt rồi, lần sau em đừng có chơi như thế nữa.”

    Đương nhiên một câu này cũng có hai nghĩa.

    Khóe môi Đông khẽ nhếch, cười như không cười: “Hừ! Được lợi còn khoe mẽ!”

    Cẩm khẽ vuốt má cậu, than nhẹ: “Sao lại khó nuôi như vậy, mới có vậy đã phát sốt rồi.”

    “Mới có vậy?!” Đông không nhịn được oán giận: “Anh có muốn thử một chút cái gọi là ‘mới có vậy’ của anh không?”

    Cẩm bật cười: “Chờ em thật sự khỏe lên rồi tôi sẽ mặc cho em giày vò!” Tiếng cười của anh nhỏ dần, anh nhìn cậu dịu dàng nói: “Em chuyển đến đây được không? Thỉnh thoảng mới gặp được em tôi không yên tâm chút nào!”

    Đông lại hừ một tiếng: “Để tiện cho anh làm mấy chuyện ‘mới có vậy’ thì có!”

    Cẩm hào phóng gật đầu thừa nhận: “Ừ, đương nhiên đó cũng là một trong những mục đích.”

    Đông đã sớm nhắm mắt lại nhưng cũng không nhịn được mở ra hung hăng lườm anh, đáng tiếc cả người cậu đều vô lực, cáu giận phát ra từ ánh mắt cậu chẳng những không sắc bén như ngày thường mà ngược lại cực kì mê người.

    Ngón tay đang ngao du trên mặt cậu không nhịn được đưa lên khóe mắt câu hồn kia, trong lời nói cũng có chút dụ hoặc: “Em có thể suy nghĩ một chút không?”

    Đông nhìn Cẩm nghiêm túc trả lời: “Tạm thời không được.”

    Nghe cậu nói như thế Cẩm cũng không thất vọng, nếu đồng ý ngay thì đó đã không còn là Đông nữa, hơn nữa lời của cậu vẫn có thể xoay chuyển được, ‘tạm thời không được’ vậy thì qua một thời gian nữa sẽ được. Anh không muốn hỏi thêm nữa, nếu anh đã đồng ý trả lại tự do cho cậu thì anh cũng tự tin sẽ chờ được đến ngày cậu hoàn toàn tin tưởng anh.

    Anh giả vờ bất đắc dĩ hỏi: “Làm người giao hàng thú vị như vậy sao?”

    “Thú vị hơn ngồi không ở đây!” Đông đáp rất nhanh.

    Câu này không thể phủ nhận được, trời sinh Đông rất biết làm người ta yêu thích, người trong công ty và khách hàng đều rất tốt với cậu, mọi người đều yêu thương cậu như vậy chính là may mắn của cậu.

    Cẩm không nói gì nữa, anh vuốt tóc Đông, giọng nói trầm bổng như thôi miên: “Ngủ thêm một lát nữa đi, tôi ngủ với em.”

    Đông ngáp một cái: “Đáng lẽ tôi còn đang ngủ.” Sau đó híp mắt cảnh cáo anh: “Nếu anh đã dậy rồi thì đừng có ôm tôi, anh siết người ta khó chịu lắm…”

    “Thức dậy tôi sẽ xoa bóp cho em.” Đây là thành ý to bự nhất rồi.

    “Tôi muốn Tiểu Mộ.” Đáng tiếc một phần mặt mũi Đông cũng không thèm cho.

    Cẩm còn đang định lôi kéo thêm thì Đông đã nhắm mắt đi ngủ, anh chỉ đành cười bất đắc dĩ, ở đáy mắt kia đều là tình cảm ngọt ngào…

    Thuộc truyện: Chấp Niệm