Chấp Niệm – Chương 95+96+97+98

    Thuộc truyện: Chấp Niệm

    Chấp niệm 95
    -Edit: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Chức Hương cười nhạt: “Không có em, nhưng có Đông Sơn phải không? Nghe nói anh với anh ta lại tốt đẹp rồi, có điều…” Cô ta dừng lại, giọng nói kia rõ ràng có vui vẻ khi người khác gặp họa: “Anh ta hoàn toàn không yêu anh, sao lại có thể yêu thương Tiểu Nghiễm?”

    Cẩm hoàn toàn không nhìn cô ta, hờ hững nói: “Tôi nghĩ chúng ta không cần phải nói chuyện thêm nữa.” Cẩm bày ra tư thế tiễn khách.

    Sắc mặt Chức Hương không khỏi lạnh xuống, cô ta lấy ra một cái CD trong túi xách đặt trước mặt Cẩm: “Đây là chứng cứ Đông Sơn hoàn toàn chẳng yêu anh, anh xem xong sẽ biết mình ngu xuẩn đến mức nào.”

    Cẩm thản nhiên lướt nhìn, giọng nói trầm thấp mang theo ý cười nhợt nhạt: “Chức Hương, người ngu xuẩn chính là cô, dù cô chứng minh được Đông không yêu tôi thì sao? Dù tôi không yêu Đông thì sao?” Anh nâng mắt nhìn chằm chằm cô ta, trong con ngươi kia chỉ có rét buốt: “Dù sao tôi cũng sẽ không yêu cô.”

    Chức Hương biến sắc, cô ta oán hận nói: “Anh vô tình như vậy, xứng đáng bị Đông Sơn đùa bỡn trong lòng bàn tay như thế.”

    Cẩm nhún vai, anh chẳng sao cả: “Tôi tin những lời ma quỷ của cô mới đúng là bị cô đùa giỡn trong lòng bàn tay.” Nói xong quăng trả CD cho cô ta: “Cô tự xem đi! Tôi sẽ không xem thứ này.”

    “Anh cứ thế tin tưởng anh ta?!”

    Cẩm dựa người ra sau, hừ lạnh: “Không tin em ấy chẳng lẽ tin cô!”

    Chức Hương băm môi, lập tức cười nói: “Chắc là anh không dám xem rồi.”

    Cẩm hoàn toàn không để ý tới lời châm ngòi đó, anh đứng dậy bỏ đi.

    “Anh có biết tại sao Đông hận nhà họ Bạch Xuyên như vậy nhưng vẫn nói đỡ cho bọn họ không? Anh có biết tại sao anh ta mãi vẫn không chịu quay về nhà họ Cẩm không? Anh có biết khi không ở cùng anh thì anh ta ở với ai không? Làm gì với người đó?” Chức Hương hỏi thẳng.

    Cẩm nhướng mày, cuối cùng anh cũng nhìn Chức Hương.

    Chức Hương lắc lắc CD trong tay, trong mắt không giấu được đắc ý: “Đáp án ở chỗ này.”

    Cô ta để lại CD, nhấc đôi giày cao gót rời đi.

    Cẩm nghĩ tới cái gì, anh nhìn đĩa CD thật lâu sau mới khẽ thở dài cầm lên, lẩm bẩm: “Hi vọng sẽ không quá nhàm chán…”

    Anh bỏ CD vào máy tính, màn hình vừa sáng lên ánh mắt Cẩm liền híp lại, con ngươi hiện lên những tia sáng lạnh lẽo nguy hiểm.

    Cảnh tượng đầu tiên trên màn hình là một chiếc giường đôi cỡ lớn, trên giường có hai người, hai người đàn ông dính chặt với nhau, người bên dưới là người dù có hóa thành tro Cẩm cũng nhận ra được, làn da mềm mại trắng ngần kia, xương quai xanh tinh tế, khuôn ngực rắn chắc, vòng eo mảnh mai, mông căng tròn cùng với đôi chân thon dài… Dáng người hoàn mỹ quá mức quen thuộc đột nhiên xuất hiện trên màn hình làm anh cảm thấy xa lạ.

    Có điều càng thêm xa lạ là ánh mắt ngập tràn hơi nước kia say mê nhìn người đang xỏ xuyên qua người mình, cơ thể chủ động đung đưa theo có thêm một dường cong xinh đẹp mê hoặc, ngay cả khi đang chìm trong dục vọng nhưng tiếng rên rỉ không hề đè nén thoát ra từ đôi môi hồng kiều diễm… Tư thế yêu mị như thế anh chưa bao giờ nhìn thấy.

    “… Tự Phương… Tự Phương… Tôi yêu anh…” Trong tiếng thở dốc hỗn loạn kia phát ra mấy tiếng lẩm bẩm xém chút nữa xé rách tai anh.

    Cẩm biết Chức Hương muốn cho anh xem không chỉ có những thứ này, anh nắm chặt tay nhẫn nhịn không đập vỡ màn hình tiếp tục xem.

    Kích tình mãnh liệt qua đi, Đông ghé vào ngực Tự Phương thở nhẹ, giống như cậu từng làm với mình, sau mỗi lần như thế anh đều không nhịn được nhẹ nhàng sờ mái tóc mềm mại thấm ướt mồ hôi kia, động tác này, người trong màn hình cũng làm… Cẩm không khỏi siết chặt tay hơn.

    Động tác của Tự Phương tràn ngập yêu thương, giọng nói lại nghe ra ghen tị: “Đông, Cẩm đã buông tha cho nhà họ Cẩm, em đừng dây dưa với anh ta nữa…”

    Đông khép mắt, cười nói: “Anh ghen tị hả?”

    Tự Phương lưu luyến ở đầu ngón tay Đông, khẽ nhẽo hai má cậu xem như trả lời.

    Đông liếc xéo Tự Phương cười nói: “Trước kia anh yêu Kính Ngôn để tôi chịu bao nhiêu khổ sở, bây giờ cũng nên để anh nếm thử cảm giác ghen tuông rồi.”

    Tự Phương khẽ thở dài gảy tóc Đông nói: “Em còn chưa trừng phạt đủ hả? Mỗi lần anh ta đến chỗ em hay đón em về nhà họ Cẩm… Dù biết chỉ là diễn kịch nhưng cứ nhìn thấy em thân thiết với anh ta, nghĩ đến chuyện hai người sẽ làm… Tôi… Tôi thật sự ghen tị đến phát điên lên rồi.”

    Đông cúi đầu cười nói: “Tôi với anh ta làm còn chưa nhiều bằng anh đâu!” Nói xong ngẩng đầu nhìn Tự Phương, ánh mắt lấp lánh ánh sáng: “Anh chịu đựng một thời gian nữa, tôi thấy Cẩm thật sự yêu tôi, có lẽ không bao lâu nữa cả Hội Tam Hoàng cũng thuộc về chúng ta.”

    Chấp niệm 96
    -Edit: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Đông cúi đầu cười nói: “Tôi với anh ta làm còn chưa nhiều bằng anh đâu!” Nói xong ngẩng đầu nhìn Tự Phương, ánh mắt lấp lánh ánh sáng: “Anh chịu đựng một thời gian nữa, tôi thấy Cẩm thật sự yêu tôi, có lẽ không bao lâu nữa cả Hội Tam Hoàng cũng thuộc về chúng ta.”

    “Một chút tôi cũng không muốn chờ!” Tay Tự Phương đang đặt ở eo Đông ôm chặt cậu mười phần chiếm hữu, bá đạo nói: “Rõ ràng em là của tôi.”

    Đông cười nhẹ, cậu đối với sự chiếm hữu bá đạo của Tự Phương không có… Chút phản cảm nào, ngược lại còn vui vẻ: “Anh vẫn còn nhớ Chức Hương từng sinh một đứa con cho Cẩm không?”

    “Nhớ.” Tự Phương đáp.

    “Đứa con không ai cần kia giúp tôi một việc lớn rồi.” Khóe môi Đông hơi cong lên, trong toàn bộ đều là tính toán: “Tôi chỉ giả vờ tốt một chút với đứa nhỏ kia Cẩm đã ngu ngốc cảm động đến mức sắp khóc, tôi lại giở thêm vài thủ đoạn anh ta còn không một lòng với tôi sao, Hội Tam Hoàng kia đảo mắt một cái sẽ là vật trong tay tôi.”

    Tự Phương cúi đầu hôn lên tóc Đông, vẫn lo lắng hỏi: “Em chắc chắn em không yêu anh ta? Em hứa mình tuyệt đối không yêu anh ta chứ?”

    Đôi tay trên ngực Tự Phương chậm rãi di chuyển xuống dưới tìm bụng dưới của hắn vuốt ve, cậu vươn đầu lưỡi liếm lên đầu vú anh ta một chút sau đó giương mắt nhìn anh ta, khóe mắt đong đưa sắc tình, khàn giọng nỉ non: “… Có lẽ… Tự Phương có thể tìm được đáp án trên người tôi…”

    “Yêu tinh! Em yêu tinh này…” Tự Phương gầm nhẹ một tiếng, xoay người đem Đông đặt dưới thân, màn hình lại là cảnh xuân kiều diễm…

    Cẩm chưa bao giờ biết người kia có thể phóng đãng đến như vậy, tận trong mắt anh không còn chút độ ấm, giọt máu tươi từ kẽ tay nhỏ xuống.

    Anh bình tĩnh tua lại đoạn phim một lần nữa, muốn thử chứng mình người thanh niên mê hoặc lòng người trên màn hình không phải là người hôm qua cùng cha con họ ăn cơm, buổi sáng thì chơi với Tiểu Nghiễm, tối đến sẽ cùng anh lăn trên giường.

    Đáng tiếc, tua đi tua lại hơn mười lần anh vẫn không tìm ra điểm khác biệt nào… Muốn miễn cưỡng nói là điểm khác biệt, chỉ có thể nói ‘Đông’ này… Làm cho anh quá lạ lẫm…

    Nhìn những hình ảnh không ngừng chạy trên màn hình, câu hỏi vừa rồi của Chức Hương như vang vọng lại… “Anh có biết tại sao Đông hận nhà họ Bạch Xuyên như vậy nhưng vẫn nói đỡ cho bọn họ không? Anh có biết tại sao anh ta mãi vẫn không chịu quay về nhà họ Cẩm không? Anh có biết khi không ở cùng anh thì anh ta ở với ai không? Làm gì với người đó?”…

    Nỗi sợ chôn sâu trong lòng anh như vừa tìm được cách trỗi dậy, nhanh chóng lan tràn… Có lẽ Đông, hoàn toàn không hề yêu anh…

    ========Phân cách tuyến==========

    Căn phòng cực kì quen thuộc nhưng cũng là căn phòng làm cậu chán ghét đến tận cùng, một cái giường, một cái giá sách, một cái bàn, một bàn máy tính, căn phòng nho nhỏ đã giam cầm cậu mười mấy năm tháng thanh xuân mà cậu không bao giờ muốn thấy một lần nữa… Vậy mà bây giờ đã trở lại…

    Nhìn thấy Tự Phương mở cửa bước vào, Đông hoàn toàn không cảm thấy có gì kì quái vì cậu biết căn phòng này ở mỗi góc đều gắn camera quan sát, chỉ sợ cậu vừa mới mở mắt đã có người biết cậu tỉnh.

    Chống người ngồi dậy, Đông lạnh lùng nhìn Tự Phương: “Dù anh có bắt tôi cũng vô dụng, không bao lâu nữa Cẩm sẽ tìm tới đây.”

    “Cậu có biết cậu đã hôn mê bao lâu rồi không?” Tự Phương ngồi xuống bên giường, thong thả nói: “Đã ba ngày.”

    Sao có thể như thế? Đông nhíu mày, coi như con chip theo dõi trên người cậu đã bị hủy nhưng Hội Tam Hoàng tìm một người cũng chẳng mất đến một ngày thời gian.

    “Đông, cậu từ bỏ đi! Cẩm sẽ không tới cứu cậu.” Tự Phương thản nhiên nói.

    “Không thể nào.” Đông trừng mắt nhìn Tự Phương, tự tin nói: “Dù Cẩm cho rằng tôi đã chết thì anh ấy cũng sẽ tìm xác của tôi để báo thù.”

    “Nếu… Anh ta nghĩ rằng cậu yêu tôi, nếu… Anh ta nghĩ cậu vì cứu tập đoàn Bạch Xuyên mới đến gần anh ta, nếu… Anh ta nghĩ cậu có ý đồ với Hội Tam Hoàng với lợi dụng anh ta, hơn nữa còn tận mắt thấy cậu dây dưa với tôi trên giường, cậu nghĩ anh ta vẫn sẽ cứu cậu sao?”

    Ba cái ‘nếu’ của hắn làm tim Đông trở nên hoảng loạn, nghe được câu cuối cùng cậu lập tức trừng mắt, ánh mắt tự tin đã biết mất không thấy: “Các người đã làm gì với tôi?”

    ” ‘Con rối’ và ‘một đêm hoan ái’.” Mặt Tự Phương hiện lên vẻ thương xót và đồng tình: ” Hai loại thuốc này chắc cũng chẳng xa lạ gì với cậu, hiệu quả thì không cần tôi phải nói nữa.”

    Nghe những lời này của Tự Phương xong cả người Đông như chẳng còn sức lực, cậu ngã xuống giường, ánh mắt trống rỗng, vẻ mặt ngây ngốc thì thào: “Các người… Sao có thể đối xử với tôi như vậy?”

    “Thật xin lỗi.” Tự Phương rũ mắt xuống không dám nhìn Đông: “Vì Kính Ngôn, tôi không thể không làm như thế.”

    Mãi cho đến lúc này Đông mới bắt đầu khủng hoảng và sợ hãi, và mãi đến giờ phút này cậu mới hiểu tại sao cậu lại được sinh ra trên đời này, là vì Cẩm, vì tình yêu và sự kiên trì vượt xa những gì cậu từng nghĩ mà anh đã dành cho cậu… Nhưng bây giờ, tất cả đều mất đi…

    Chấp niệm 97
    -Edit: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Mãi cho đến lúc này Đông mới bắt đầu khủng hoảng và sợ hãi, và mãi đến giờ phút này cậu mới hiểu tại sao cậu lại được sinh ra trên đời này, là vì Cẩm, vì tình yêu và sự kiên trì vượt xa những gì cậu từng nghĩ mà anh đã dành cho cậu… Nhưng bây giờ, tất cả đều mất đi…

    Hai loại thuốc ‘con rối’ và ‘một đêm hoan ái’ này chẳng hề xa lạ với Đông bởi vì nó đều được nghiên cứu trên cơ thể cậu. ‘Con rối’ có thể làm cho một người lí trí đến mức nào cũng bị biến thành con rối mặc cho người khác điều khiển, vậy còn chưa tính, điểm đặc biệt nhất là người khác không thể nhìn ra điểm khác thường mà sẽ tưởng những hành động của người bị điều khiển kia hoàn toàn tự nguyện. ‘Một đêm hoan ái’ sẽ biến người uống thuốc trở thành cỗ máy tình dục hoàn mỹ nhất trên đời.

    Nghe thấy tên hai loại thuốc này cùng với những lời Tự Phương vừa nói Đông đã đoán được kế hoạch của bọn họ… Đã qua ba ngày mà Cẩm vẫn chưa tìm đến có nghĩa là kế hoạch này đã thành công…

    Cẩm… Đã tin Tự Phương và quên đi cậu…

    Cả người Đông đều suy sụp, cậu nhắm mắt lại, không còn hi vọng gì: “Đi ngay!”

    Tự Phương bực tức nhắc nhở: “Đông, đừng quên tình cảnh của cậu bây giờ.”

    Đông cúi đầu cười mỉa mai: “Bây giờ tôi đã là con chim trong lồng, là cá trên thớt, các người còn tiếc một chút thời gian sao? Dù là hành hình tội phạm thì cũng nên bố thí cho người ta một chút nhân từ chứ!”

    Tự Phương cũng không phải là người tàn nhẫn tuyệt tình, hắn ta còn đang áy náy với Đông, bây giờ bị Đông nói như vậy lại càng chột dạ, nhất thời chẳng biết đáp lại thế nào.

    Đông xoay người vào trong, nhắm mắt lại, miễn cưỡng noi: “Anh Thành Nhất, làm ơn, để cho tôi yên tĩnh một chút được không?”

    Nghe được mấy chữ ‘anh Thành Nhất’, tim Tự Phương chợt đập một cái, để lại một câu: “Cậu nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai bắt đầu thí nghiệm.” Rồi rời hỏi phòng như chạy trốn.

    =========Phân cách tuyến==========

    Ngày hôm sau, Thiên Diệp cũng có mặt nhưng sắc mặt của ông ta và Tự Phương không tốt lắm.

    Thiên Diệp rút hai túi máu trên người Đông, đến khi rút tới túi máu thứ ba thì mặt Đông đã trắng bệch, ông ta không khỏi do dự.

    Đông cười mỉa: “Sao vậy? Thì nghiệm lần này là muốn thử coi rút bao nhiêu túi máu thì tôi mới chết hả?”

    Lúc này Tự Phương mới hậm hực nói: “Kính Ngôn bị Cẩm bắt đi, anh ta yêu cầu hôm nay phải trao đổi con tin, thí nghiệm không làm kịp nên đành phải giữ lại máu của cậu.”

    “Trao đổi con tin?” Đông im lặng một lúc lâu mới nói: “Các người có lấy được bao nhiêu thì cứ lấy đi! Chỉ sợ sau này sẽ không còn cơ hội đâu.”

    Thái độ Đông cực kì bình tĩnh lại làm cho người ta cảm nhận được sự lạnh lẽo, Tự Phương không nhịn được hỏi: “Tại sao?”

    “Tại sao?!” Giọng Đông trở nên sắc bén: “Tự Phương, anh không biết hay cố giả vờ như không biết?”

    Tự Phương bị Đông hỏi như thế liền chột dạ cúi đầu không dám đón lấy ánh mắt cậu.

    Dù là thần thánh sau khi xem được CD kia cũng không thể tha thứ cho Đông, lần này Cẩm bắt Kính Ngôn để trao đổi Đông về, còn tuyên bố Đông để cho Đông bị tổn hại gì chính vì anh tính toán muốn trả thù cậu.

    Cẩm đối phó với kẻ thù độc ác như thế nào ai cũng biết, thủ đoạn trừng phạt dành cho kẻ phản bội Hội Tam Hoàng lại càng làm người ta khiếp sợ, lần này Đông… Chỉ sợ là chết không thể nghi ngờ…

    Thiên Diệp và Tự Phương liếc nhìn nhau, tuy cảm thấy có lỗi với Đông nhưng vẫn rút thêm một túi máu nữa.

    Đông nhắm mắt lại, cảm nhận cảm giác máu trong người cạn dần… Đây là sinh mệnh mẹ đã ban cho cậu… Mẹ…

    Đông giãy dụa trong im lặng hồi lâu, cuối cùng cậu cắn răng nói: “Thiên Diệp, ông hãy hứa với tôi, tuyệt đối đừng để mẹ tôi biết chuyện trước kia…”

    Tay Thiên Diệp dừng lại một lát, không nói gì.

    “… Nhất định đừng để bà nhớ lại tôi mới là con trai ruột của bà ấy…”

    Mẹ, nếu mẹ có thể vui vẻ, hạnh phúc… Dù bị cả thế giới bỏ quên con cũng không quan tâm…

    Tuy đã nghĩ như vậy nhưng bóng người hiện ra trong đầu vẫn làm tim cậu đau quá…

    Thiên Diệp mím môi nhìn túi máu cuối cùng, vừa rút kim tiêm vừa nói: “Được, tôi hứa với cậu.”

    “Còn nữa, nói với Kính Ngôn, nếu cậu ta dám làm mẹ tôi đau lòng, dù tôi thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua cho cậu ta!”

    Chấp niệm 98
    -Edit: Tiểu Ma Bạc Hà-

    -Beta: Yue Yue-

    Cẩm ung dung ngồi chờ, Kính Ngôn ở một bên không bị trói nhưng xung quanh lại có thêm vài khẩu súng.

    Dùng Kính Ngôn để trao đổi Đông tất nhiên trong lòng anh có tính toán, cái đĩa CD kia Cẩm xem làm sao cũng thấy nó có vấn đề nhưng anh lại hoàn toàn không nhìn ra, cuối cùng anh đành phải thừa nhận sự ghen tuông đang phá rối anh.

    Lúc đầu anh nghĩ nếu Đông vẫn còn yêu Tự Phương vậy thì anh buông tay cũng không sao! Anh không muốn làm khó Đông, lại càng không muốn làm cậu tổn thương, cậu và Tự Phương ở cùng nhau xem như cậu đã được như ý, còn anh thanh thanh thản thản chúc phúc cho họ.

    Nhưng nghĩ lại anh lại thấy không cam lòng, chân tình của anh bị chà đạp đến như vậy, dù là lợi dụng thì chẳng lẽ Đông không nên đối mặt anh nói một lời rõ ràng hay sao? Dù chỉ là một câu cũng được.

    Kết quả sau khi lăn qua lộn lại suy nghĩ thì anh đã bắt Kính Ngôn về để đối lấy Đông, đến anh cũng chẳng biết mình bị cái gì mà lại nghe lời Tùng Bản làm ra loại chuyện nhàm chán này.

    Tuy đã thuyết phục mình lần này là để chắc chắn tình cảm của Tự Phương, nếu Tự Phương không đồng ý nghĩa là hắn ta thật sự yêu Đông vậy thì anh có thể sảng khoái từ bỏ, từ nay về sau sẽ không nhớ đến Đông nữa, nhưng anh lại ích kỉ hi vọng Tự Phương đồng ý đổi người, vậy sẽ chứng minh được Tự Phương hoàn toàn không yêu Đông đồng thời cho con người vô tâm kia thấy lựa chọn của cậu là sai lầm đến mức nào!

    Nhưng khi nhận được lời đồng ý đổi người của Tự Phương thì anh phát hiện mình hối hận… Lòng anh nhoi nhói đau, anh thay Đông cảm thấy không đáng và khổ sở…

    Người nhà họ Bạch Xuyên tới, chẳng có bao nhiêu người, thứ nhất là bày tỏ thành ý, thứ ai là dù có đến nhiều hơn cũng vô dụng. Đông và Tự Phương đi phía sau, Tự Phương ôm eo Đông, cả người cậu gần như dựa hết vào lòng Tự Phương.

    Tuy đã biết quan hệ của hai người nhưng tận mắt thấy hai người thân thiết Cẩm vẫn không thể chịu nổi, ngực bất ngờ bùng lên ngọn lửa, tự anh cũng cảm thấy kì quái, lúc xem CD kia anh cũng không tức giận đến như vậy mà bây giờ Đông chỉ thân mật tựa vào người Tự Phương anh lại xúc động muốn bẻ gãy tay hắn.

    Tuy lửa giận trong lòng đã bốc lên nhưng dù sao anh cũng là một người lãnh đạo, vẻ mặt chỉ càng ngày càng lạnh, đến ánh mặt cũng lạnh lẽo như đang nhìn một người lạ không quen.

    Đông chỉ giương mắt lên nhìn anh một chút, thấy vẻ mặt lạnh băng của anh, lại còn hờ hững không thèm nhìn cậu thì một chút hi vọng của cậu liền tan biến, trái tim trở nên buốt giá và trống rỗng, lạnh lẽo lan đến toàn thân, cả người như chìm trong hầm băng.

    Hai người tiếp tục đi đến trước mặt Cẩm, Tự Phương dìu Đông bước từng bước rồi dừng lại dưới ánh sáng chói mắt của đèn điện: “Cẩm, người anh muốn tôi đã đưa đến rồi.”

    Lúc này Cẩm mới nhận ra có chút không đúng, hai người kia làm gì thân thiết tựa vào nhau, hai tay Đông hoàn toàn bị trói phía sau, đứng cũng đứng không vững, Tự Phương chẳng qua chỉ đang đỡ cậu thôi. Đông đứng dưới ánh đèn mặt không có chút máu, mồ hôi lấm tấm trên trán, không biết là do ngọn đèn quá nóng hay vì cơ thể cậu không khỏe nên mới đổ mồ hôi lạnh.

    Chẳng lẽ mọi chuyện không giống như anh đã thấy? Cẩm muốn tìm một ít manh mối trên mặt Đông nhưng Đông vẫn luôn cụp mắt không thèm nhìn anh đến một cái.

    “Đông, em nhớ những gì tôi từng nói với em không?”

    Nghe thấy câu hỏi của anh, trong đầu cậu nháy mắt hiện ra… “Những lời này em phải nhớ thật kĩ, không cần biết là khi nào, ở đâu, không cần biết là đời này hey kiếp sau em cũng không cô đơn một mình, ít nhất… Có tôi luôn chờ em…” Không chỉ là câu nói, cả vẻ mặt dịu dàng chân thành của anh cậu cũng nhớ rõ mồn một.

    Nhưng Cẩm của bây giờ làm sao lại nhắc đến câu kia được? Vừa rồi khi nhìn thấy vẻ mặt hờ hững của anh Đông đã tuyệt vọng, giờ phút này cậu chỉ có thể chọn những câu không hay mà nói, thời gian cậu và anh ngọt ngào cũng có, thời gian thù hận cũng có, khi đó những lời tuyệt tình khó nghe làm sao thiếu được? Nhưng một câu cậu cũng không muốn nghĩ tới.

    Thấy Đông vẫn không có phản ứng gì, Cẩm đành phải nói: “Tôi nói rồi, không ai có thể gạt tôi một lần nữa!” Một câu này là nhắc nhở Đông nhà họ Bạch Xuyên đã gạt anh một lần, anh sẽ không tái phạm.

    Đáng tiếc những lời này vào tai Đông cậu lại nghĩ thành Cẩm đã nghĩ cậu lại phản bội anh một lần nữa, tuy đã chẳng còn hi vọng nhưng khoảnh khắc bị anh định tôi cậu vẫn cảm thấy ngực mình như bị đánh một cú thật đau, đau đến không thể thở nổi.

    Thuộc truyện: Chấp Niệm