Chí ái – Chương 11-12

    Thuộc truyện: Chí Ái – Lê Hoa Yên Vũ

    Chí Aí Chương 11

    —————— Rước ”dâu” về nhà—————-

    “Tốt lắm tốt lắm, ngươi cũng nghe được lời Long Triển vừa nói , biết hắn không phải đem ngươi vào hố lửa, hiện tại nên yên tâm đi? Làm gì mà còn đưa cái mặt khổ sở ra chứ ?” Trên đường đi tới tòa thành nhỏ của Chương Du, một cái cực đại hải xà cùng một bạch tuộc mập mạp sóng vai mà đi, khiến ánh mắt của các dân chúng hải tộc đi ngang qua đều lộ ra diễm tiện.

    “Chính là ta không thích Ma Khác a, ta tại sao phải gả cho hắn, ta không biết là ta cuộc sống bây giờ có cái gì không tốt.” Chương Du biết chu miệng. Nếu không phải ở trong nước, là có thể nhìn thấy nước mắt ở trong ánh mắt của y đảo quanh.

    Con mắt nhỏ kỳ dị của hải xà đảo vài cái, bỗng nhiên sắc mặt nghiêm chỉnh, đem cái đuôi khoát lên đầu đại bạch tuộc , trịnh trọng nói: “Kỳ thật ta và ngươi nói rõ đi, bạch tuộc tinh, ngươi cho là Long Triển cho ngươi đi hòa thân, là bởi vì ma hoàng tử thỉnh cầu sao? Ngươi sai lầm rồi.”

    “Ta… Ta sao vậy sai lầm chứ ?” Chương Du bị thái độ trịnh trọng hiếm có của hải xà tinh dọa sợ, lắp bắp hỏi.

    “Được rồi, ngươi đã bi quan như vậy, hôm nay ta cũng chỉ có thể nói với ngươi sự thật. Kỳ thật lần này ngươi hòa thân, cũng không phải gả cho Ma Khác làm thái tử phi đơn giản như vậy, ngươi đang gánh vác một sứ mệnh trọng đại, hiểu chưa?” Sắc mặt hải xà càng nghiêm túc, trong bụng lại cười đến rút gân .

    “Cái gì… Sứ mệnh gì? Sẽ không để cho ta đi… Đi dò hỏi tin xấu Ma giới chứ ? Ta… Ta không được, Ma Khác kia thực giảo hoạt thực khôn khéo , ta… Ta sẽ bị hắn đóa thành vài mười khối bạch tuột mất.” Đại bạch tuộc sợ tới mức toàn bộ đầu đều biến thành màu trắng bệch, liên tục lay động tám dài chân.

    “Thiết.” Hải xà phát ra một tiếng khinh thường hừ lạnh: “Dò hỏi tin tức? Ngươi cũng quá đánh giá cao chính mình đi? Loại nhiệm vụ yêu cầu cao độ này, Long Triển muốn tìm người cũng sẽ tìm ta, sẽ để bạch tuộc ngốc ngươi đi chấp hành sao? Ai nha, tốt lắm, kỳ thật sứ mạng của ngươi chính là gánh vác hòa bình của Ma tộc cùng Long tộc.”

    Gặp đại bạch tuộc lắc đầu tỏ vẻ không rõ, kiên nhẫn của hải xà cũng sắp dùng hết , tức giận nói: “Này có cái gì mà hiểu không được, từ xưa đến nay, cái gọi là hiệp nghị ngưng chiến, đều bất quá là rỗng tuếch, chân chính nếu muốn đánh, ai còn quản hiệp nghị vơi không hiệp nghị gì a, nhất là cái loại sinh vật Ma tộc này đúng hay không? Hiện giờ nếu Ma Khác thích ngươi, muốn ngươi đi hòa thân, hơn nữa thoạt nhìn hắn cũng đủ cường đại, tối thiểu có thể sống cái vạn tám ngàn năm, cho nên chỉ cần có ngươi ở bên người một ngày, hắn hẳn là sẽ không nghĩ đến tấn công Long tộc , hai giới chúng ta là có thể được hòa bình có phải hay không?”

    Chương Du ngẩng đầu, giống như hiểu mà không hiểu gật gật đầu. Hải xà tinh vừa thấy thần thái này của y, lập tức rèn sắt khi còn nóng, dùng cái đuôi vòng ở trên đầu bạch tuộc tinh tỏ vẻ chúc phúc, một bên trầm thanh nói: “Cho nên Chương Du, ngươi có nguyện ý hay không vì toàn bộ an bình hòa bình long giới hy sinh cái tôi, đi Ma giới hòa thân chứ ?”

    “Ta nguyện ý, ta nhất định phải cố gắng lớn nhất, đi đổi lấy hòa bình của Long giới cùng Ma giới .” Bị ngữ điệu trầm nặng của hải xà tinh khơi dậy đầy ngập nhiệt huyết, bạch tuộc tinh trải qua suy sút lúc trước, hăng hái lớn tiếng trả lời, càng nói đến sau, lại càng cảm thấy được chính mình thật sự là sứ mệnh trọng đại.

    Má của ta ơi, cuối cùng cũng làm cho bạch tuộc tinh gật đầu . Long Triển ngươi hạng người vô năng này , chính mình đối bạch tuộc ngốc không có biện pháp, lại đem loại nhiệm vụ không hay ho này giao cho ta, phi, đời này thật sự là mắt bị mù, mới kết giao với các loại làm hại bằng hữu như ngươi. Hải xà tinh nâng lên cái đuôi lau lau mồ hôi thật nhỏ trên trán, một bên ở trong lòng oán thầm Long Triển.

    “Đúng vậy, bạch tuộc tinh, hy sinh ngươi, vì hạnh phúc ngàn vạn lần của dân tộc Thuỷ a, ngươi có thể có loại tinh thần hy sinh này, thật sự là làm ta rất cảm động . Cho nên, người can đảm lên, Ma Khác kia không dám khi dễ ngươi đâu, bằng không ta cùng Long Triển phải đi tìm hắn tính sổ, ngươi phải biết rằng, chúng ta cùng toàn bộ dân tộc Thuỷ, đều là lá chắn kiên cường cho ngươi a.”

    Nhiếp Chiêu tiếp tục cổ vũ Chương Du, một bên thầm nghĩ phải cùng y nói rõ ràng, bằng không này bạch tuộc ngốc vì hòa bình hai tộc, bị khi dễ cũng không chịu nói, vậy cũng là thiệt thòi lớn . Chậc chậc, phải nói, cùng ngu ngốc giao tiếp chính là thật phiền toái, cái gì đều phải thay bọn họ lo lắng.
    _TBD : ngươi không ngốc á … ai muốn biết tên rắn này ngốc cỡ nào đọc Kiếm Duyến nhá, tiểu thụ trong hệ liệt này tên nào cũng tự cho mình thông minh.. hừ
    Bạch tuộc tinh ở trạng thái hào hùng vạn trượng, chỉ biết là một mặt ngật đầu, thế là chuyện này liền như thế mà được quyết định.

    Sau khi Long Triển cùng Như Mặc đại hôn không lâu, Ma Khác liền khẩn cấp lại đây đòi người. Long Triển vốn muốn nói vậy cũng quá nhanh. Nhưng vẻ mặt Ma Khác đầy hắc tuyến chỉ trích hắn là hán tử ăn no hán tử không biết cơ đói, hơn nữa tuyên bố nếu không nhanh đưa Chương Du qua, hắn liền đứng ở trong long cung không đi .

    Long Triển cùng Như Mặc là uyên uyên mới cưới ngọt ngào như đường, làm sao để một cái đại bóng đèn chướng mắt như thế mỗi ngày lấy ánh mắt oán phu trừng bọn họ a, bởi vậy vì hạnh phúc của mình mà suy nghĩ, Long Triển cũng dành để bạch tuộc tinh qua đó sớm một chút, cũng may Nhiếp Chiêu đã muốn làm thông công tác của Chương Du, nếu không hắn thật đúng là không đành lòng liền như vậy không để ý bạn tốt của mình mà ý nguyện đem y đến Ma giới.

    Hòa thân cùng Ma giới, kia tất nhiên là phong cảnh quang oanh oanh liệt liệt . Tuy rằng bạch tuộc tinh không phải long tử long nữ gì, thân phận không cao quý, nhưng sau khi người ta qua đó liền có thân phận cao quý liền. Ma giới thái tử phi mà, tuyệt đối là cùng thân phận Như Mặc bằng nhau.

    Cũng là sau khi đại yến tân khách ba ngày, đội ngũ đưa thân cuối cùng ở trong tiếng thiên hô vạn hoán của Ma Khác mà khởi hành .

    chương 12

    Nhân hình của bạch tuộc tinh ngồi ở trong xe phượng hoa lệ, cùng những tân nương khác bất đồng, y không có hoảng sợ khi đi đến một thế giới không hề biết, cũng không có đem thái độ e lệ của người làm thê tử. Mà khăn voan đỏ thẫmcũng sớm đã bị y vén ra sau đầu.
    Nhưng là cái đó cũng không tính là gì, tối thiểu, so với một tân nương tử vén sa liêm không ngừng cùng chú rễ bên cạnh giương thương múa kiếm, đó thật việc nhỏ không đáng coi là gì.

    “Ngươi nói ngươi làm gì lo lắng đem ta lấy về như thế a? Ta còn chưa cùng Như Mặc học xong phương pháp luyện chế linh tính phi kiếm mà.” Thật là, không phải nói Ma giới có rất nhiều ma nữ xinh đẹp sao? Kia tại sao ma hoàng tử này gấp gáp như thế a, chính mình vốn muốn kéo dài một thời gian ngắn, kết quả đều không thành công.

    “Ý của ngươi là nói, ta hẳn là chờ sau khi ngươi học xong luyện chế linh tính phi kiếm, sẽ đem ngươi lấy trở về phải không?” Ma Khác tâm tình tốt nhìn ma thú đang quỳ dưới thân mình, mỉm cười hỏi bạch tuộc tinh.

    “Đúng vậy đúng vậy, chính là như vậy, nguyên lai ngươi không biết a, không quan hệ, hiện tại ngươi biết cũng không muộn, đem ta đưa trở về đi, qua ba năm ngươi lại đến đây lấy ta được không?” Chương Du hưng phấn ngật đầu, thực khờ dại hy vọng Ma Khác sẽ chấp nhận đề nghị của mình.

    “Vốn ta thật là có thể chờ ngươi đích. Bất quá từ khi nhìn cái gọi là binh khí do ngươi ngươi luyện chế, ta liền đánh mất ý niệm này trong đầu .” Bạch tuộc tinh thực ngốc a, y chẳng lẽ không biết rằng ở phương diện luyện binh khí y không có năng khiếu trời cho hay sao ? Không nên ép mình nói ra lời tổn thương tự trong y như vậy.

    .

    Sắc mặt Chương Du lập tức liền đỏ lên , lắp bắp rống lớn nói: “Ngươi… Ngươi sao vậy biết ? Ngươi sao có thể thấy .. thứ kia ? Nói, là ai cho ngươi xem ?”

    “Ngươi phải biết rằng, ta là Ma Khác, chỉ cần là ta muốn nhìn gì, luôn có biện pháp đích.” Ma Khác nâng lên người đến, tuy rằng bộ dáng xấu hổ của bạch tuộc tinh thực đáng yêu, nhưng hắn thật sự không muốn làm tổn thương tự tôn của đối phương nữa, trong cuộc sống tương lai, tiểu ngu ngốc xinh đẹp đáng yêu này là thê tử của mình, là người vợ thân thiết mình phải nâng ở lòng bàn tay yêu thương.

    Bạch tuộc tinh hỏi Ma Khác như thế nào biết chuyện này, điều này làm cho Ma Khác không tự chủ được liền nhớ lại buổi chiều kia, Long Triển vẻ mặt trịnh trọng đem hắn thỉnh đến thư phòng, lấy ra một số bạch ngân phi dao thấp kém, thật chân thực nói cho hắn biết đây là số binh khí do Chương Du cố gắng nhiều năm luyện ra, hỏi hắn hay không thật muốn cưới một con bạch tuột tinh vừa ngốc muốn chết lại có nhiều khuyết điểm về làm vợ, hơn nữa dùng tánh mạng bảo hộ y mãi mãi.

    Suy nghĩ một chút biểu tình lúc ấy của Long Triển, Ma Khác không phải không thừa nhận, kỳ thật Long Triển đối người bạn hàn vi là y thực rất tốt, hắn biết rõ, nếu mình ngay lúc đó trả lời có nửa điểm do dự, đối phương sẽ không có khả năng đem bạch tuộc tinh đáng yêu giao cho mình.

    “Ngươi thật là một đại ngu ngốc a, nếu ta chiếm được phương pháp luyện chế linh tính phi kiếm rồi gả cho ngươi, là có thể đem kỹ sư hạng nhất này rơi vào tay các ngươi Ma giới rồi đó, giống Nhiếp Chiêu từng đã nói với ta giống như chuyện Muỗi (Văn Tự) công chúa đi đến Khoai Tây (thổ đậu) của loài người, đem kỹ thuật tiên tiến mang qua, nói như vậy, nói không chừng ta còn có thể giống muỗi công chúa, lưu danh sử sách của Ma giới các ngươi ni.”

    Lời thì thầm của Chương Du rơi vào trong lổ tai Ma Khác, làm cho hắn không khỏi lại là một trận kinh ngạc, nghĩ thầm muỗi cùng khoai tây, sao lại liên quan đến nhân loại ? Muỗi cùng khoai tây lại có quan hệ gì chứ ? Vẫn là nói, lịch sử nhân làm gì có chuyện của Muỗi công chúa cùng Khoai Yây chứ ?

    Cuối cùng, tri thức uyên bác của ma hoàng tử điện hạ cuối cùng cũng nghĩ ra, nguyên lai là chuyện Văn Thành công chúa gả đến dân tộc Thổ Phiên, nói vậy Chương Du không nhớ được điển cố lịch sử này, trực tiếp sẽ đem Văn Thành biến thành Văn Tự, dân tộc Thổ Phiên biến thành Thổ Đậu.
    _link

    Ma Khác một bên nhẫn cười, một bên nghĩ muốn trứ nếu Văn Thành công chúa cùng Songtsen Gampo biết có yêu tinh xưng hô tên của bọn họ cùng quốc gia như vậy, không biết sẽ có loại biểu tình nào.

    Đang chìm trong suy nghĩ, đột nhiên thấy trong đại dương bao la ở phía trước có một đội ngũ toàn màu xanh với tốc độ ngăm dặm di chuyện tới, nhìn kỹ, nguyên lai là từ một nhóm bạch tuột to nhỏ đủ lại tạo thành.

    Ma Khác trong lòng “Lạc!” Một chút, thầm nghĩ ở yến hội Long Triển vài lão yêu bạch tuộc thái độ rõ ràng rất tốt, tại sao nơi này lại xuất hiện một chương* ngư trận chứ? Chẳng lẽ nói, kỳ thật gia tộc bạch tuộc cũng không đồng ý đem bạch tuộc tinh cho mình, cho nên cố ý ở chỗ này chờ bới lông tìm vết sao?
    _chương ngư : bạch tuột
    Nghĩ xong, sắc mặt không khỏi phủ một màn ngưng trọng, ai cũng đừng nghĩ ngăn cản hắn cùng Chương Du kết hợp, nếu không chính là địch nhân của Ma Khác hắn. Nhưng hiện tại khó giải quyết chính là: đây đều là đồng loại của Chương Du, mình sao có thể ra tay giết bọn chúng không chút lưu tình chứ ?

    Lúc trong lòng đang oán giân, Chương Du đang thì tháo giận dỗi thì cũng nhìn thấy chương ngư trận phía trước , y kinh hô một tiếng, lập tức từ trong xe phượng đứng lên, tiểu mỹ nhân xinh đẹp thon thả nháy mắt biến thành một bạch tuộc mập mạp, tám cái chân liền hướng trong nước đi tới.

    Bọn thị vệ Ma tộc chung quanh trong lúc nhất thời không tiếp thụ được cường đại đánh sâu vào thị giác như vậy đích, trong nháy mắt đều xém chút hôn mê. Tay Ma Khác cũng không tự kìm được nắm thành nắm tay, nhưng là chậm rãi, hắn vẫn là buông ra, nhảy xuống ma thú, âm trầm đi về phía trước.

    “Chương Du a, đã nhiều năm như thế, ta vốn đang chờ ngày ngươi áo gấm về nhà, nhưng ai biết đợi đến cuối cùng, lại đợi được tin ngươi đi hòa thân, ngươi… Đây rốt cuộc là chuyện gì a? Ngươi thật là tự nguyện đi đến Ma giới hòa thân sao?”

    Con bạch tuột lớn nhất kia dùng hai xúc tu ôm lấy Chương Du, ở trước mặt hắn, bạch tuộc tinh vốn mập mạp lại giống như một con chim sẻ nhò. Ma Khác ở trong lòng hừ một tiếng, nghĩ thầm hôn lễ của chúng ta đều cử hành xong rồi, lão gia khỏa ngươi lúc này chạy đến đây muốn tám chuyện gì a?

    “Ô ô ô, thủy ông nội, ngươi còn nhớ rõ ta sao? Các ngươi… Các ngươi còn thừa nhận ta là bạch tuộc gia tộc đích nhất viên sao? Như thế nhiều năm, các ngươi đều không có đến xem quá ta, ô ô ô, đã bao nhiêu năm, ta… Ta muốn trở về bạch tuộc đảo nhìn một cái, chính là ta đều không có mặt trở về, ta… Ta quá ngu ngốc, tu vi của ta lại thấp, luyện ra đích hình người cũng tốt mất mặt, lại càng không phải nói ta luyện chế đích binh khí có bao nhiêu ma thấp kém, ô ô ô…”

    Chương Du ô nức nở nuốt đích khóc đích thương tâm vô cùng, nghe trứ hắn đích tiếng khóc, Ma Khác đích tâm cũng nhịn không được nhéo đau đớn, hắn theo không biết âu yếm đích bạch tuộc tinh thế nhưng nếm qua như vậy nhiều đau khổ. Này đó chết tiệt thế lực đích bạch tuộc nhóm, nếu bởi vì Chương Du đích vô năng mà đưa hắn bài xích ở bạch tuộc gia tộc ở ngoài, kia lúc này lại chạy tới kỳ hảo làm gì ma?

    Hắn tức giận đích ánh mắt bắn thẳng đến hướng kia trăm dặm đích bạch tuộc đội, thầm nghĩ này đó đáng giận đích gia khỏa, dám cấp Chương Du khí thụ , chờ trứ đi, hôm nay các ngươi không nháo sự mà thì thôi, dám nháo sự mà trong lời nói, ta lập tức đem ngươi nhóm đều cấp diệt.

    Mới vừa nghĩ đến đây, chợt nghe kia chỉ lão bạch tuộc từ ái đắc đạo: “Chương Du a, không phải như thế ngươi biết không? Ngươi đứa bé này, thiên tư không được, rồi lại cố tình mạnh hơn đích thực, ở bạch tuộc đảo tu luyện không có kết quả, ngươi liền chạy tới hải vực lý tu luyện. Ta kỳ thật luyến tiếc ngươi, nhưng ta biết ngươi đứa bé này, thiện lương đa tình, ngươi ở bạch tuộc đảo, tất cả mọi người thích ngươi, của ngươi ràng buộc liền nhiều, vậy ngươi liền càng đừng nghĩ tu luyện thành công , thậm chí có thể quá cái vài năm sẽ tự nhiên chết già rụng.”

    Lão bạch tuộc nói tới đây, lại thật dài thở dài, lắc đầu nói: “Cũng bởi vì như vậy, ta ngầm đồng ý ngươi đi địa phương khác, cũng không làm cho mọi người nhìn ngươi, e sợ cho quấy rầy ngươi tu luyện, như thế nhiều năm, ông nội mỗi một năm mỗi một năm đều phán trứ ngươi trở về, khả ngươi tổng không trở lại, cũng may ông nội nghe nói ngươi cùng long thái tử thành bạn tốt, bất kể như thế nào, cuối cùng bước vào tu đồ , cũng có một cường đại đích chỗ dựa vững chắc. Ông nội ngay tại bạch tuộc đảo chờ a từ từ a chờ, nghĩ muốn trứ ngươi một ngày nào đó hội áo gấm về nhà, lại sao vậy cũng không nghĩ tới, cuối cùng thế nhưng đợi cho ngươi cùng với thân đến Ma giới đích tin tức.”

    Lão bạch tuộc nói tới đây, Chương Du đã muốn ngây dại, hảo sau một lúc lâu, hắn mới nhịn không được lên tiếng khóc lớn, ôm lão bạch tuộc nói thập ma cũng không buông tay.

    “Ô ô ô, thủy ông nội, ngươi còn nhớ rõ ta sao? Các ngươi. . . Các ngươi còn thừa nhận ta là một thành viên bạch tuột tộc sao ? Nhiều năm như thế, các ngươi đều không có đến thăm ta, ô ô ô, đã bao nhiêu năm, ta. . . Ta muốn trở về bạch tuộc đảo nhìn một cái, chính là ta đều không có mặt trở về, ta. . . Ta quá ngu ngốc, tu vi của ta lại thấp, luyện ra nhân hình cũng thật mất mặt, lại càng không phải nói ta binh khí luyện chế có bao nhiêu thấp kém, ô ô ô. . .”

    Chương Du khóc ô ô nức nở thương tâm vô cùng, nghe y khóc, tâm Ma Khác cũng nhịn không được mà đau, hắn theo không biết bạch tuộc tinh yêu dấu lại nếm qua nhiều đau khổ đến thế. Các con bạch tuột chết tiệt này, nếu bởi vì Chương Du vô năng mà bài xích y ra ngoài bạch tuột tộc, lúc này lại chạy đến đây là có hảo ý gì a ?

    ánh mắt tức giận của hắn lập tức bắn thẳng tới nhóm thiên lý chương ngu, thầm nghĩ đám gia khỏa đáng giận này, dám khi dễ Chương Du, chờ đi, hôm nay các ngươi không nháo sự mà thì thôi, dám nháo sự, ta lập tức đem các ngươi đều diệt.

    Mới vừa nghĩ đến đây, chợt nghe kia chỉ lão bạch tuộc từ ái đắc đạo: “Chương Du a, không phải như thế ngươi biết không? Ngươi đứa bé này, thiên tư không được, rồi lại thực hiếu thắng, ở bạch tuộc đảo tu luyện không có kết quả, ngươi liền chạy tới hải vực tu luyện. Ta kỳ thật luyến tiếc ngươi, nhưng ta biết đứa bé này, thiện lương đa tình, ngươi ở bạch tuộc đảo, tất cả mọi người đều thích ngươi, ràng buộc của ngươi liền nhiều, vậy ngươi càng đừng nghĩ chuyện tu luyện thành công , thậm chí có thể qua vài năm sẽ tự nhiên chết vì già.”

    Lão bạch tuộc nói tới đây, lại thật dài thở dài, lắc đầu nói: “Cũng bởi vì như vậy, ta ngầm đồng ý ngươi đi địa phương khác, cũng không để mọi người thăm ngươi, e sợ quấy rầy ngươi tu luyện, nhiều năm như thế , ông nội mỗi một năm đều chờ ngươi trở về, nhưng ngươi không trở lại, cũng may ông nội nghe nói ngươi cùng long thái tử thành bạn tốt, bất kể như thế nào, cuối cùng bước vào tu đồ, cũng có một chỗ dựa cường đại vững chắc. Ông nội tại bạch tuộc đảo chờ a chờ, nghĩ một ngày nào đó ngươi sẽ áo gấm về nhà, làm sao cũng không nghĩ tới, cuối cùng lại đợi được tin ngươi đến Ma giới hòa thân.”

    Lão bạch tuộc nói tới đây, Chương Du đã ngây dại, hảo sau một lúc lâu, y mới nhịn không được khóc lớn, ôm lão bạch tuộc nói cái gì cũng không buông tay.

    Thuộc truyện: Chí Ái – Lê Hoa Yên Vũ