Chí ái – Chương 23-24

    Thuộc truyện: Chí Ái – Lê Hoa Yên Vũ

    Chí Ái —23

    “Uy uy uy, các ngươi… Các ngươi xảy ra chuyện gì? Đừng dọa ta a, các ngươi rốt cuộc là ai a? Yêu quái ở nơi nào a?” Chương Du luống cuống tay chân đỡ hai người, rồi mới liền phát hiện không có tay chân nhân loại, làm động tác này thật là có chút khó khăn, bởi vì đầu của y quá lớn, nếu phân ra nhiều l xúc chân đi đỡ người, đầu của mình liền chống không được . =]]]

    Không chỉ thế, hình thể khổng lồ như thế, ở trong không khí không có nước, ngay cả hô hấp đều có chút khó khă . Đại bạch tuộc ngửa mặt lên trời thở dài, sau khi quay người lại, liền khôi phục hình người nhỏ xinh xinh đẹp của y, thân người nhẹ nhàng đi đến bên cạnh hai người trẻ tuổi đang té xỉu làm một số hoạt động linh tinh, chỉ tiếc, hai người vẫn là nhắm nghiền hai mắt, chút không có dấu hiệu tỉnh dậy.

    Phía sau truyền đến tiếng bước chân hỗn độn, âm thanh vui cười của người thân thuộc.

    Chương Du kinh hỉ đứng dậy, hét lớn: “Khác, Khác, ngươi mau tới đây, đến xem hai người kia là ai a? Bọn họ té xỉu .” Lời còn chưa dứt, Ma Khác cùng vài bóng người có vẻ quen mặt khác liền xuất hiện trước mặt y.

    “A? Ly đệ, Vũ đệ, các ngươi… Đây là xảy ra chuyện gì?” Ma Khác cùng Ma Phong cùng với vài người huynh đệ khác đều tiến lại, thấy Ma Ly cùng Ma Vũ đang té xỉu trên đất, không khỏi đều là quá sợ hãi. Hai đệ đệ này tuy rằng nhát gan yếu đuối, nhưng tu vi cũng không tính thấp, sao có thể té xỉu ở chỗ này đây? Không có nghe nói bọn họ có bệnh tật gì a.

    “Tiểu Du, rốt cuộc là chuyện gì ?” Ma Khác sắc mặt nghiêm túc, một bên chậm rãi đem ma nguyên lực độ nhập vào trong cơ thể hai đệ đệ đích, một bên hỏi Chương Du.

    “Ta… Ta cũng không biết a. Ta không biết bọn họ, mới từ trong nước đi ra, liền nghe bọn hắn hô to yêu quái a. Rồi mới bọn họ liền té xỉu . Khác, sao thế ? Hai người bọn họ không có việc gì đi? Bọn họ rốt cuộc là ai a?” Chương Du cũng khinh ngạc tiến lên tiếp cận, hiện giờ Ma Khác đến đây, y biết mình sẽ không có chuyện gì, loại cảm giác an tâm có người có thể yên tâm dựa vào làm cho y cảm thấy được thực hạnh phúc.

    “Yêu quái?” Sắc mặt Ma Phong cùng mấy vị khác hoàng tử đều trịnh trọng lên. Hoa viên này tuy rằng điểu ngữ hoa hương, nhưng trên thực tế, là có kết giới phi thường lợi hại, kết giới ma thần thiết hạ, thế nhưng sẽ bị yêu quái phá giải, chẳng lẽ tới người kia là yêu thần tu vi so với Ma Khác còn cao hơn nữa sao? Vậy khó trách Ma Ly cùng Ma Vũ té xỉu .

    Sau khi được Ma Khác truyền cường đại ma nguyên lực, Ma Ly cùng Ma Vũ cuối cùng từ từ tỉnh lại, hai người vừa nhìn thấy Ma Khác, liền không hẹn mà cùng đích đứng lên, khẩn trương kêu lên: “Hoàng huynh, trong hoa viên có yêu quái thật đáng sợ, rất lớn rất lớn, hắn muốn tới công kích chúng ta, chúng ta… Chúng ta…”

    Nói tới đây, hai huynh đệ đều ngượng ngùng cúi đầu đỏ mặt, nhỏ giọng nói: “Là chúng ta không không chịu thua kém, còn không chờ cùng hắn so chiêu, liền bị dọa xỉu rồi.”

    “Cái gì? Các ngươi không phải bị đánh hôn ? Là bị dọa ngất ?” Ma quân kêu to, rồi mới nghi hoặc nhìn về phía Ma Duệ, lẩm bẩm nói: “Trời ạ, thế nhưng lại dọa ngất Ly cùng Vũ, yêu quái kia có bộ dáng như thế nào a ?”

    “Đúng vậy đúng vậy, người cùng chúng ta hình dung hình dung, yêu quái lớn lên bộ dáng gì, vừa rồi rõ ràng ta cũng ở trong này, sao vậy không phát hiện chứ ? Các ngươi không cần sợ , Khác ở chỗ này đây.” Chương Du vỗ vỗ bả vai hai huynh đệ, trấn an trứ bọn họ, thuận tiện cổ vũ hai người nói ra chân tướng.

    Ma Ly cùng Ma Vũ hai mặt nhìn nhau, nghĩ thầ hoàng tẩu hồi nãy cũng ở trong này? Sao chúng ta không phát hiện chứ ? Bất quá hiện tại vô tâm tư suy nghĩ vấn đề râu ria này. Yêu quái công phá Ma giới mới là đại sự quan trọng nhất trước mắt.

    “Kia yêu quái lớn lên rất lớn, rất lớn rất lớn.” Ma Vũ tuổi ít nhất bởi vì tu vi cùng trí lực đều có chút thấp, tính trẻ con cho nên nói không thể rõ ràng, hắn múa may cánh tay khoa tay múa chân, một bên thực trịnh trọng hình dung trứ.

    Ma Ly ở bên cạnh thẳng gật đầu nói: “Đúng vậy đúng vậy, quả thực chính là đỉnh thiên lập địa, so với chúng ta còn cao hơn cái đầu, đem thái dương đều che mất. Chúng ta ngẩng đầu nhìn qua, cái kia cùng cây nấm lớn thật giống nhau, hẳn chính là hắn đầu của hắn*. Trên đầu có hai đôi mắt nhỏ, tỏa ánh sáng. Đáng sợ nhất chính là ở phía dưới hắn có thiệt nhiều chân, run run, sau đó hắn chính là muốn dùng hai cái chân dài kia đến công kích chúng ta, kết quả chúng ta không chịu nổi liền xỉu, nhưng không biết tại sao bây giờ còn hảo hảo.”
    _ hai huynh để này chưa biết ”yêu quái” đó là CD thì gọi là hắn đi.
    Hắn vừa nói, người khác thì còn suy nghĩ, nhưng ánh mắt Ma Khác cũng có chút đăm đăm, sợ run sau một lúc lâu, mới chuyển hướng Chương Du, thần tình hắc tuyến hỏi: “Tiểu Du, lúc ngươi thấy hai người bọ, là đang cái dạng này sao ? Hay là dùng nguyên hình thấy bọn họ ?”

    Chương Du cũng ngốc tại chỗ luôn, cảm thấy Ma ly cùng Ma vũ hình dung sao nhiều nhiều ít ít cũng có chút điểm giống mình thế. Hiện giờ nghe thấy Ma Khác cũng hỏi như vậy, trong lòng y liền càng nghi hoặc. Đem ngón tay bỏ vào trong miệng lẩm bẩm nói: Đúng vậy… Là nguyên hình, nhưng là… Nhưng là ta cảm thấy được ta không có lớn như vậy a.”

    “Đúng vậy, không phải hoàng tẩu, tuyệt đối không phải hoàng tẩu.” Ma Ly lớn tiếng thay Chương Du làm sáng tỏ: “Lúc trước khi hoàng tẩu vừa mới tới, có một lần rất ta đã xem qua nguyên hình của y, y không phải bộ dáng kia, tuyệt đối không phải hoàng tẩu, yêu quái kia là hoàng tẩu lớn thêm vài lần, dù hoàng tẩu ăn như heo, cũng tuyệt đối không thể có thể to như vậy mau đích.”

    Ma Phong lại đối này cách nói tỏ vẻ hoài nghi, suy nghĩ một chút ngày đại hôn biểu hiện của Chương Du ở trên bàn cơm, ân, tuy rằng thật sự là rất không thể tưởng tượng , bất quá cũng không có thể hoàn toàn đem này giả thuyết này loại ra ngoài a.

    “Tiểu Du, ngươi biến trở về nguyên hình làm cho Ly cùng Vũ nhận thức nhận thức.” Ma Khác vuốt ve cái trán, hắn cơ hồ đã có thể khẳng định Ma Ly cùng Ma Vũ nhìn đến đchính là thân thân vợ , nhưng vì thận trọng, hắn cũng muốn xác nhận một chút.

    Ma Duệ cùng Ma Quân cũng ngây ngẩn cả người, nghĩ thầm đỉnh thiên lập địa da, hoàng tẩu gầy teo nho nhỏ như thế, nguyên hình sao có thể lớn sao? Không thể nào đâu?

    Mọi người trong lòng đều có chút không tin. Mà bên này Chương Du lắp bắp đối mặt với ánh mắt tò mò của mọi người, thẹn thùng xoay mình, ngay sau đó, “!” Một tiếng vang thật lớn, sau làn khói trắng, một con quái vật lớn ước chừng cao hơn bọn họ gấp đôi có thừa ra trong tầm mắt mọi người.

    Ma Duệ cùng Ma Quân đã cảm thấy một hơi không nói không nên lời, kém xíu nghẹn xỉu đi, khó khăn đỡ cây liễu bên cạnh, mới ổn định thân mình lung lay sắp đổ. Mà Ma Ly cùng Ma Vũ chợt thấy quái vật ác mộng khiến mình xỉu lại hiện trước mắt, chớp mắt, liền hơi kém lại hôn mê.

    Ma Phong định lực luôn luôn kinh người đều mờ mịch, ngơ ngác nhìn “Đỉnh thiên lập địa” Chương Du, môi mở lại mở, cuối cùng cũng không nói lên lời nào.

    Hảo sau một lúc lâu, mọi người mới đều phục hồi tinh thần lại. Ma Quân lẩm bẩm nói: “Trời a, hoàng huynh, chẳng lẽ… Chẳng lẽ ngươi thật cho hoàng tẩu ăn thức ăn cho heo sao? Cái này bao nhiêu lâu rồi a a? Hoàng tẩu y… Y sao liền trưởng thành tính tình này chứ?”

    Bạch tuộc tinh khổ sở đều muốn khóc lên, nghĩ đến lúc trước hình dung của Ma Ly cùng Ma Vũ đối với mình, nhìn nhìn lại chính mình hiện tại mập mạp không chịu nổi, y quả thực nghĩ muốn một đầu nhảy vào trong hồ nước, sau này vĩnh viễn cũng không được gặp người.

    Hoang mang rối loạn vội vội biến trở về nguyên hình, Ma Khác biết rõ vợ nhà mình, chỉ nhìn biểu tình trên mặt Chương Du , hắn liền biết vợ suy nghĩ gì.

    “Tốt lắm tiểu Du, không có gì không có gì, béo một chút liền béo một chút, lớn một chút liền lớn một chút, chứng tỏ thân thể khỏe mạnh không có tật bệnh a.” Ma Khác ôm vợ nhà, không ngừng chụp bờ vai của y bày tỏ an ủi.

    Chỉ bất quá lời nói của hắn chỉ thắng được vài huynh đệ mãnh mắt trợn trắng có cùng chí hướng, nghĩ thầm y là bạch tuộc tinh a, thân thể khỏe mạnh không có tật bệnh có khó gì, huống chi còn có người chồng là ma thần ngươi. Nhưng nhìn bộ dáng đại ca nhà mình, cái loại này rõ ràng đam hãm sâu trong bể tình làm chỉ số thông minh rụt lùi, cho nên cũng sẽ không có người đem lời này nói ra tránh hắn mất hứng.
    TBD : sai bét.. này là người tinh trong mắt hóa tây thi =]]
    Một đoạn tiểu nhạc đệm, cũng chưa nói tới khoái trá không thoải mái, chính là làm cho mấy nam nhân kiến thức được Chương Du ở phương diện ăn đích thật không ai bằng. Yến hội liền tập tức được bày ra trong đình ở trung tâm hoa viên, huynh đệ mấy người cứ thế đổi chén hoán ly, tẫn hoan mà tán.

    Chí Ái —24

    Chương Du thấy Ma Khác thường ngày không đụng tới một giọt rượi hôm nay ở trước mắt các huynh đệ lại uống thả cửa, trong lòng âm thầm mừng thầm, thầm nghĩ hắn nếu không say mười phần, cũng nên say hai bai phần đi? Chỉ cần say một chút, hắc hắc, đêm nay ta sẽ trốn khỏi. Chuyện phòng the này mặc dù khoái hoạt, nhưng cũng quá mệt người. Ta ở dưới mệt muốn chết, thật không rõ Khác ở trên liên tiếp động phần eo, hắn sao không mệt vậy chứ? Chẳng lẽ này đó là khác biệt giữa thần cùng yêu tinh bình thường sao?

    Ai có thể ngờ rằng tính toán của y hoàn toàn trật. Ma Khác đúng là hơi hơi say, nhưng là thần trí của hắn có thể nói là vẫn tỉnh, vả lại độ hưng phấn so với thường ngày còn gấp bội, bắt lấy Chương Du giày vò một lần rồi lại một lần, mãi cho trời sáng, mới buông tha Chương Du xem xíu bị hắn làm cho ngất đi mới tấm cho y rồi để y ngủ. Ma Khác ngồi xuống điều tức tại chỗ, sau đó đi vào triều tuần thứ ba mươi sáu.

    Chương Du từ nay về sau đến chết cũng không dùng ý niệm dùng rượu để trốn này. Chính là dù hơi hơi say nhưng thần trí vẫn còn rõ, đối với mình cũng còn quan tâm nâng niu, kết quả chính mình i kém chút chết ngất . Nếu thần trí thực say không rõ không biết yêu thương, kia còn không phải mình bị hắn làm đến thần phi phách tan a. Y cũng không muốn ngày hôm sau Ma Khác khi vừa mở mắt, phát hiện nằm ở bên cạnh hắn là một cổ thi thể của mình.

    Dưới sự chờ đợi cùng cổ động của dân Thủy tộc trong hồ nước, bạch tuộc tinh chuyên gây chuyện, tâm hư vinh cuối cùng cũg cáo biệt cuộc sống ăn ăn ngủ ngủ, ngủ ngủ rồi lại ăn ăn như heo bắt đầu trở nên chăm chỉ.

    Đương nhiên, cái y gọi là chăm chỉ, bất quá chỉ là một mình ở trong thư phòng lục lọi đọc hai quyển sách cổ, xem vài lần tu luyện chi đạo, hảo đến hồ nước khoe khoang mà thôi. Nhưng những cuốn sách này đều là các quyển sách hiếm trong ma cung, thậm chí có một vài quyển Ma giới thất truyền đã lâu, cho nên tuy rằng đại đa số các phương pháp tu luyện y căn bản không hiểu, nhưng chỉ một chút kiến thức bên ngoài, cũng đủ để các dân Thủy tộc có lợi ích không nhỏ

    Mấy tháng lại vội vàng trôi qua, cảm thấy khí trời ngày càng lạnh. Chương Du không biết là từ đâu nghe được lời đồn, nói mùa đông lạnh giá có thể giảm béo. Y cảm thấy mừng rỡ, thầm nghĩ ăn ta luyến tiếc nè, ngủ ta cũng luyến tiếc nè, cho nên đến hiện tại, nói là giảm béo, nhưng nửa cân thịt cùng chưa giảm được, ngược lại còn có xu hướng càng lúc càng mập. Hiện giờ tốt rồi, ta là một người không có ưu điểm nào, cái có được chính là ý chí lực kiên định, ai chút đông lạnh thì có là gì, nếu thật có thể giảm béo, ta ngay cả hộ thể thần công cũng không dùng, để cho gió lạnh trực tiếp thổi vào ta.

    Vì có ý nghĩ như thế, mỗi ngày y đề vào trong hậu hoa viên, biến thành nguyên hình nhảy vào trong hồ nước đông lạnh, lại nói, cứ như vậy, y thật sự có thể giảm được một chút mỡ, lần này bạch tuộc tinh hết sức cao hứng, quyết định đem phương pháp giảm béo mùa đông này tiến hành.

    Chương Du là một lộ si*, chỉ cần có một cái lối rẽ, đầu óc y sẽ choáng vàng. Càng miễn bàn đường trong Ma cung này phức tạp vô cùng, có địa phương còn có trận pháp lợi hại.
    _lộ su : kẻ mù đường.
    Bởi vậy Ma Khác ở trên cổ tay y buột một cái la bàn, để y có thể dựa theo la bàn hướng dẫn phương hướng đi. Còn các ảnh vệ trong chỗ tối, hắn tạm thời còn không muốn để Chương Du biết, tuy rằng bạch tuộc tinh này cực ngốc, ảnh vệ sớm muộn gì cũng sẽ bại lộ, nhưng trong lòng hiểu được tính tình vợ không thích gò bó, có thể giấu tạm thời thì giấu tạm thời đi.

    Dự tính ban đầu của Ma Khác rất tốt. Nhưng không ngờ đến một ngày, đại khái là ở trong nước ngâm thời gian quá dài, cái la bàn kia bởi vậy mà bị hỏng. Bạch tuộc tinh sau khi ngủ trưa xong, mắt thấy đã đến giờ Mùi, thế là cuống quít mặc quần áo phủ thêm điêu cừu*, khi đi vào hậu viên thấy trái phải không người, mới cơi điêu cừu cùng cẩm bào mặc thường ngày treo trên cây, chỉ phủ một thân áo đơn hướng hồ nước đi xuống.
    _điêu cừu : áo khoác lông chồn.
    Bởi vì đây là Ma cung, có kết giới lợi hại, một khi có kẻ thù tiến vào, Ma Khác lập tức có thể cảm giác, cho nên thật an toàn, Chương Du không thích các cung nữ theo bên người, các nàng cũng liền mừng rỡ thanh nhàn, biết điện hạ khẳng định sẽ sắp xếp ảnh vệ. Chính là trăm triệu không nghĩ tới Chương Du vì giảm béo, nhất định một lòng muốn đông lạnh mình, mỗi ở trước mặt các nàng luôn mặt quần áo tử tế, tới trong vườn liền cởi bỏ.

    Sau Chương Du đem điêu cừu cùng quần áo treo lên tốt, còn thiết một cái tiểu kết giới, để phòng chúng nó bị gió thổi đi. Lúc này mới khẽ hát điệu hát dân gian đi về phía trước, bởi vì mỗi khi đến nơi nên quẹo, la bàn luôn luôn lên tiếng nhắc nhở y, cho nên y căn bản không cần phân rõ cảnh vật chung quanh, cho dù phân rõ, cũng phân không được.

    Ai ngờ hôm nay đi một lú thật lâu, la bàn cũng không có lên tiếng. Chương Du mờ mịt nhìn chung quanh, chỉ thấy mình tựa hồ đã ra khỏi hậu hoa viên, phía trước là một cái sân thập phần tinh xảo, tuy rằng y là lộ si, nhưng là có thể xác định chưa từng tới nơi này.

    “Uy, lão huynh, tại sao hôm nay lại bãi công a? Chẳng lẽ ngươi cũng cần ăn cái gì hoặc là châm dầu sao?” Chương Du tức giận vỗ vỗ la bàn, đang muốn xoay người trở về đi, chợt nghe thấy trong gió truyền đến một tiếng khóc nhỏ.

    Bạch tuộc tinh rất tò mò, y ở trong Ma cung quan sát, cảnh tượng lúc nào cũng hòa thuận vui vẻ, còn cho tới bây giờ chư từng gặp có người khóc nha. Trước khi đến Ma giới, Nhiếp Chiêu cũng từng nói qua với y đa số người ở trong Ma tộc đều là lãnh khốc vô tình, đổ máu không đổ lệ, bởi vậy lúc này nghe thấy tiếng khóc, y làm sao có thể không thăm dò một lần.

    Cũng may cái chỗ này rất lớn cũng thực rộng rãi, cũng không có những đường nhỏ quanh quanh co co nào. Bạch tuộc tinh chỉ hướng bốn phía nhìn thoáng qua, liền thấy nơi góc tường cách chỗ y rất xa tựa hồ một người đang đứng.

    Chương Du vội vã bước lên phía trước, đi vào mới nhìn thấy người này toàn bộ ở trong băng, trên người trừ bỏ một cái quần cộc thì không có gì che dậy. Vả lại chỉ có một đầu lộ ra ngoài không khí, khuôn mặt kia đại khái là bởi vì quá lạnh, đã thành màu tím bầm, thoạt nhìn thập phần đáng sợ.

    “Oa, đây cũng quá liều mạng đi?” Bạch tuộc tinh nhìn băng nhân trước mắt, không khỏi nghiêm nghị tôn kín. Tâm muốn nhìn người ta một chút, vì giảm béo mà có thể làm được đến thế, ai, xem ra ta đối với mình vẫn là rất nhân từ, thủy chung không hạ thủ được, trách không được giảm béo hiệu quả kém như thế mà. Chậc chậc, ngươi nhìn người ta, gầy đến da bọc xương luôn a, đã như vậy, mà vẫn cố gắng không nghỉ, lợi hại, quá lợi hại .

    Một bên nghĩ, liền đi đến trước, ha hả cười nói: “Vị tiểu huynh đệ này, tuy rằng giảm béo là chuyện tốt mà, nhưng cũng không thể vì giảm béo mà liều mạng chứ, ngươi xem nhìn tiểu thân thể của ngươi, đều có thể thấy rõ xương sườn , không cần thiết cảm nửa a, nếu không, có thể vì giảm béo mà mất luôn cái mạng nhỏ.”

    Người nọ mờ mịt ngẩng đầu nhìn Chương Du liếc mắt một cái, trong mắt nửa điểm sáng rọi đều không có, đôi môi xanh tím run run động vài cái, nhưng trừ bỏ phát ra tiếng khóc anh anh, căn bản thanh âm gì đều phát không được.

    Nhưng bạch tuộc tinh ngộ lại nghĩ đến đối phương là bất vi sở động. Trong lòng y hắn nóng nảy, thầm nghĩ không được, hừ hừ, ta há có thể cho ngươi giảm béo giảm thành công như thế, này… Đây cũng quá làm cho người đố kỵ . Không được, nhất định phải phá, hắc hắc, tảng băng này rất tinh mỹ, lại sạch sẽ, nhìn xem có thể hay không nghĩ biện pháp để mình chiếm làm của riêng. Ân, cùng lắm thì ta bồi thường cho hắn một ít châu báo là được, Ma tộc đều thích châu báo, giao dịch này hắn hẳn là nguyện ý .
    TBD : ngốc ! Hết thuốc chữa.
    Một bên nghĩ thế, liền bắt đầu chuyển động đi vòng tròn xung quanh tiểu Ma tộc, một bên nghĩ làm thế nào mới khuyên được người nay đem tảng băng cho mình.

    Bỗng nhiên, Chương Du dừng bước. Ánh mắt của y ở trong nháy mắt trợn to, không dám tin nhìn cảnh tượng vô cùng thê thảm trong tảng băng, mở miệng rộng “A a a…” nửa ngày, cũng không nói ra được một câu trọn vẹn.

    Thuộc truyện: Chí Ái – Lê Hoa Yên Vũ