Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 64-66

    Thuộc truyện: Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 64-66

    [64] Thi Đua Đùa Dai
    Severus thấy Umbridge đang cao ngạo, châm chọc nói: “Đừng để ta phải nhắc nhở, ta cho rằng ta mới là giáo sư độc dược của trường này.”

    Umbridge nghẹn một chút, bộ dáng nghiêm túc: “Nhưng ngươi không thể dạy đám học trò một loại độc dược nguy hiểm như vậy, ta cho rằng……..”

    “Nguy hiểm?” Severus đánh gảy lời mụ: “Như vậy ngươi cho là cái gì mới không nguy hiểm? Thuốc trừ sâu? Thuốc tẩy nhà vệ sinh? Hay là nước rửa chén?”

    Umbridge tức giận đến run người, nhưng mụ cố hít sâu, làm mình trở nên nghiêm túc hơn: “Không, thực tế ta cho rằng ngươi nên dạy những thứ hữu ích đối với bọn họ, tỉ như thuốc tăng thể lực, thuốc nâng cao tinh thần…….”

    “Ồ, đúng vậy, như vậy ta nghĩ rằng ngươi nhất định rất nguyện ý vì bọn họ mà cung cấp một chút dược liệu cần thiết cho hai loại thuốc này.” Severus mỉm cười độc ác: “Tỉ như….. mật cóc?” Y bắt đầu đánh giá cao thấp con cóc hồng này một chút: “Mặc dù ta không xác định mật cóc hồng có giá trị hay không, nhưng ngươi nhất định không ngại cho nhóm học trò một cơ hội nghiên cứu đúng không?”

    Nhóm tiểu động vật bật cười trộm, một số học trò cá biệt lớn mật còn dùng tầm mắt như Severus quét hình phân tích mụ Umbridge.

    “Ngươi! Ngươi dám công kích nhân viên điều tra cao cấp!” Umbridge run rẩy vươn một ngón tay chỉ vào y, thất thố hét to: “Ta nhất định sẽ yêu cầu bộ loại một người không đủ tư cách như ngươi ra khỏi đội ngũ giáo sư!”

    “Ồ, ta thực không thể chờ được.” Severus chậm rãi nói.

    Umbridge tức giận đập cửa bỏ đi.

    Nhóm tiểu động vật thất vọng, bọn họ còn có thể nhìn thấy một màn lão dơi đại chiến con cóc hồng.

    Severus đứng trên bục giảng quét tầm mắt xuống, nhíu mày: “Còn thất thần làm gì? Không mau tiếp tục làm độc dược của các ngươi đi! Chẳng lẽ còn hi vọng quan viên điều tra cao cấp quay lại cung cấp mật cóc cho các ngươi sao?” Y mới không có hứng thú diễn xiếc cho đám quỷ con này xem.

    Nhóm quỷ con lập tức câm như hến cúi đầu tiếp tục công tác.

    Severus căn bản không để tâm tới lời uy hiếp của umbridge, bất quá Harry không được bình tĩnh như vậy. Buổi tối lúc quay lại hầm vật nhỏ thực lo lắng hỏi y: “Làm sao vây giờ? Nếu bà ta thực không cho thầy làm giáo sư nữa thì sao?”

    “Lo lắng lung tung gì đó?” Severus nhẹ nhàng nói: “Mụ ta chưa đủ bản lĩnh đó, nhận và đuổi việc giáo sư là quyết định của hiệu trưởng.”

    “Chính là Bộ Pháp Thuật…….” Harry nhăn mặt lo lắng.

    Severus xoa đầu cậu: “Đừng lo, không làm giáo sư ta cũng có thể nuôi ngươi.”

    Vật nhỏ lập tức đỏ mặt: “Ai nói chuyện này, em mới không cần thầy dưỡng! Em lo lắng thầy không thể ở lại trường…….”

    “A…… sợ không thấy được ta?” Tâm tình Severus rất tốt: “Không có việc đó, mấy vấn đề này ngươi không cần lo lắng, có hiệu trưởng lo.”

    “Nga……..” Harry mệt mỏi nói, trong lòng lại bắt đầu tình toán xem làm thế nào đá mụ Umbridge đáng ghét kia đi.

    Severus nhìn thấy nhưng cũng không vạch trần, để cậu tự ra tay đi, mặc dù y lười ra tay với mụ Umbridge bất quá để vật nhỏ làm mụ ta ấm ức một chút cũng không sai, dù sao y chỉ là che chở tốt cho vật nhỏ là được.

    Hôm sau Harry ôm một bụng ý chí chiến đấu hừng hực chạy tới tìm Draco ra chủ ý, Severus lại bị Dumbledore gọi tới phòng hiệu trưởng, cùng Lockhart phu nhân mở một cuộc họp nhỏ.

    “Đây là báo cáo Kingsley đưa tới.” Dumbledore đưa một mảnh giấy xếp nhỏ cho y: “Quả nhiên sau lưng chuyện Cornelius phái Umbridge tới đây có bóng dáng của Tử Thần Thực Tử. Matilda cũng xem xem.”

    Severus lật tấm giấy, nhìn kỹ một lần, sau đó đưa cho Lockhart phu nhân.

    Kingsley thần sáng của Bộ Pháp Thuật là thành viên của Hội Phượng Hoàng, theo báo cáo của anh, Fudge vốn không nghĩ tới chuyện cải cách giáo dục gì cả, sau khi gặp mặt đám đại biểu của các gia tộc thuần huyết, liền phái Umbridge tới, đám gia tộc thuần huyết kia đều xuất thân từ Tử Thần Thực Tử, tuy là một đám sau hậu chiến tuyên bố mình trúng Đoạt hồn chú, cống hiến tiền của cho Bộ Pháp Thuật để tránh né thẩm lí và phán quyết, nhưng Hội Phượng Hoàng nắm rõ đám này như lòng bàn tay.

    “Đám người này đã thúc đẩy Cornelius, hắn vốn đã muốn đuổi ta ra khỏi Hogwarts.” Dumbledore cười tủm tỉm: “Hắn vẫn luôn muốn đưa tay chân vào Hogwarts, nhưng ta luôn cản tay hắn. Những người đó nhất định muốn thừa dịp ta bị ép rời khỏi Hogwarts, tâm lí mọi người hỗn loạn để hô phong hoán vũ, tựa như đời trước vậy, an bài Tử Thần Thực Tử vào khống chế cả trường học. Severus, anh có tin không, bước kế tiếp bọn họ nhất định sẽ lợi dụng dư luận để hủy diệt danh vọng của ta, tỉ như đào ra một ít tin như ‘Chuyện xưa của Dumbledore cùng Ma vương Tiền nhiệm’ v…v……”

    Lockhart phu nhân bật ngón cái với cụ: “Hiệu trưởng tuyệt vời! Tự kỷ thổ tào tự kỷ thập yêu là tuyệt vời nhất!”

    “Có ý gì?” Dumbledore mờ mịt: “Matilda, đừng nói tiếng Trung a.”

    Nàng cười không nói.

    Severus liếc mắt nhìn Dumbledore: “Ta nghĩ ngươi không ngu ngốc tới mức để bọn họ làm vậy đi?”

    “Vì cái gì không?” Dumbledore nghịch ngợm nháy mắt: “Ta cũng đã lớn tuổi như vậy, bị nói một hai câu có là gì? Hắn đợi ta nhiều năm như vậy, chẳng lẽ ta còn không dám thừa nhận với người khác hắn là bầu bạn của ta sao?”

    “Bầu bạn? ! Yoooooooooooooooooooooooooo!” Lockhart phu nhân thực hưng phấn.

    “Bầu bạn?” Severus có chút kinh ngạc: “Chuyện khi nào?”

    “Khụ, cũng mới đây.” Lão nhân có chút ngượng ngùng: “Chính là năm trước, hai chúng ta đăng kí ở Bộ Pháp Thuật của Đức.”

    Severus nheo mắt: “Bên Đức không phản ứng gì sao?”

    “Ách, hắn đã rời khỏi Nurmengard.” Dumbledore mất tự nhiên cầm một viên đường nhét vào miệng: “Anh cũng biết đó, thánh đồ vẫn vận hành bình thường, hắn vừa ra ngoài đã chê phục cả giới phù thủy Đức.”

    Severus khinh bỉ liếc mắt nhìn cụ, ánh mắt biểu đạt rất rõ ràng ý tứ của mình: Xem thực lực của người ta kìa! Ngươi cư nhiên còn bị Bộ Pháp Thuật Anh quốc phái tay chân tới tận trường! Quả thực là một trời một vực!

    “Hiệu trưởng thầy yếu ớt quá! Vị kia của thầy là đế vương công sao!” Lockhart phu nhân lắc đầu: “Cả đời này thầy không trở mình được rồi!”

    Dumbledore chỉ nghe hiểu nửa câu sau của nàng, nét mặt già nua đỏ ửng, lập tức chuyển đề tài: “Đúng rồi, Severus, anh tới hem Knockturn tìm được thứ kia không?”

    “Chờ ngươi nhớ tới thì đã chậm.” Severus phun khí: “Năm thứ nhất ta trở về đã lập tức đem vật đó về đường Bàn Xoay.”

    “Vậy là tốt rồi.” Dumbledore vui sướng vuốt râu: “Nói không chừng sau này còn dùng tới được, trước mắt bọn họ không có động tĩnh, chúng ta cứ bình tĩnh xem biến động đi, tình báo Kingsley lấy được vẫn chưa đủ, chờ tìm được hành tung của đám đó rồi tái thương nghị, tan họp!”

    Những ngày kế tiếp vẫn bình yên như cũ, ách, cũng không xác thực như vậy, chỉ có thể nói nhóm người lớn bình ổn, nhóm tiểu động vật Hogwarts lại chơi đùa rất hăng say.

    Draco bị Harry tìm tới hỏi xem tìm cách nào đối phó Umbridge, thiếu gia Malfoy một bụng phúc hắc không biết làm thế nào đã dụ được Neville đi thương nghị với cặp anh em song sinh nhà Gryffondor, có Malfoy thiếu gia tài trợ tài chính, đủ loại sản phẩm đùa dai như măng mọc sau mùa mưa đồng loạt nhắm vào mụ Umbridge. Hiện tại mỗi ngày Umbridge đều bị rất nhiều xui xẻo nho nhỏ, tỉ như bị Peeves cầm đám bóng nước rượt đuổi, tỉ như trước cửa văn phòng xuất hiện vô số đầm lầy di động mà Lockhart phu nhân luôn chờ mong, tỉ như lúc lên khóa phòng chống nghệ thuật hắc ám bị một đám yêu tinh nhỏ cướp đi nơ con bướm, tỉ như lúc đang ăn cơm ở đại sảnh đột nhiên biến thành một con chim hoàng yến rụng lông——đó là hiệu quả của cặp song sinh Weasley đã thông đồng với gia tinh trong nhà bếp dùng loại nước thuốc đặc chế của Severus do Harry cung cấp để làm ra món bánh quy…..

    Trong khoảng thời gian ngắn, các học viện như đang triển khai một cuộc thi đua ‘Vua của các trò đùa dai’, mà mục tiêu của bọn họ chính là quan viên điều tra cao cấp Umbridge. Mà nhóm giáo sư….. bọn họ không có ý kiến gì.

    Phản kích của Umbridge rất nhanh đã tới. Mụ cho rằng những tai nạn mình gặp phải trong khoảng thời gian trước là có người rắp tâm âm mưu, có tổ chức, vì thế mụ dán một tờ thông báo ngay cửa ra vào lễ đường, khổng lồ đủ che hết mọi thông báo khác——đấu giá hai quyển sách thần chú độc nhất vô nhị, bảng nội quy nhà trường định kì của Fitch, lịch trình huấn luyện đội bóng Quidditch, trao đổi thẻ hình của chocolate con ếch, anh em Weasley tìm người làm thí nghiệm sản phẩm mới, còn có thông báo mất đồ. Tấm thông báo mới nhất được viết bằng chữ in đậm, bên cưới còn có một con dấu, bên cạnh là một chữ kí tên nắn nót.

    Trên đó viết: Quan viên điều tra cao cấp của Hogwarts ra lệnh tất cả tổ chức, hiệp hội, đoàn đội cùng câu lạc bộ. Quy định tất cả tổ chức, hiệp hội, đoàn đội cùng câu lạc bộ chỉ được có 3 thành viên, hơn nữa phải được nhân viên điều tra cao cấp (bà Umbridge) thông qua. Chưa được nhân viên điều tra cao cấp phê chuẩn, không được thành lập tổ chức, hiệp hội, đoàn đội cùng câu lạc bộ. Nếu như phát hiện có học trò chưa được cho phép đã tổ chức hoặc tham gia tổ chức, hiệp hội, đoàn đội và câu lạc bộ sẽ lập tức khai trừ. Theo quy định 《 Điều 14 luật Giáo Dục 》. Ngoài ra, trong trường học không được phép sử dụng sản phẩm đùa dai, không tuân thủ sẽ bị cấm túc 3-5 ngày, do quan viên điều tra cao cấp Dolores • Umbridge chấp hành.

    Tấm thông báo này cuộn trào một làn sóng mãnh liệt trong trường học. Bốn đội trưởng Quiddditch của bốn học viện lập tức chạy tới tìm viện trưởng, Umbridge miễn cưỡng chấp thuận không giải tán đội bóng, nhưng đối với những học trò tự tổ chức xã đoàn thì cương quyết bãi bỏ, ngay cả Dumbledore tới tìm mụ cũng không chịu đồng ý, cứ dựa theo 《 Điều 14 luật Giáo Dục 》 mà mụ mới xin được, còn nghiêm túc thuyết minh đó là pháp luật chính thức được Bộ Pháp Thuật ban hành, ngay cả hiệu trưởng cũng phải tuân thủ. Dumbledore cũng không có biện pháp.

    Hành vi này của mụ đã làm sự chán ghét của nhóm tiểu động vật Hogwarts lên tới đỉnh điểm, trò đùa dai nhắm vào mụ cũng lên tới đỉnh cao mới, tiểu động vật mỗi ngày đấu trí so dũng khí, chỉ vì muốn mụ ấm ức cho dù phải tiến vào bệnh xá cũng không lùi bước, ngược lại càng khắc nghiệt hơn.

    [Phiên Ngoại] Tiểu Kịch Trường
    Dumbledore cùng Grindelwald dắt tay đi vào phòng đăng kí kết hôn ở bộ pháp thuật Đức.

    Thư kí phòng đăng kí kết hôn: xin hỏi tới đăng kí kết hôn sao? (thầm oán: già như vậy chắc không phải đâu……. chẳng lẽ tình yêu xế bóng?)

    Grindelwald: đúng vậy.

    Thư kí: xin hỏi tên của hai vị? (thật sự là tình yêu xế bóng a! ! ! !)

    Grindelwald: Gellert Grindelwald. (mỉm cười liếc mắt nhìn Dumbledore)

    Thư kí: (⊙o⊙)! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

    Dumbledore: Albus Dumbledore. (mỉm cười nhìn lại)

    Thư kí: (⊙o⊙)! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ta, ta nhất định là nghe lầm…….

    Grindelwald: (biểu tình độc ác) làm ơn cho chúng ta đăng kí, được không? (cười phúc hắc)

    Dumbledore: (nắm chặt tay người ta) Gellert, đừng dọa người trẻ tuổi. (mỉm cười với thư kí) Xin đừng để ý, bầu bạn của ta không có tính kiên nhẫn lắm, cậu làm nhanh một chút được không?

    Thư kí: (tình trạng dại ra) bầu, bầu bạn……..

    Grindelwald: Ừ hừ, ngươi có ý kiến gì không?

    Thư kí: không, không có, xin hãy điền vào tờ đơn này……

    Hai lão nhân viết đơn, thư kí đóng dấu, khế ước có hiệu lực, hai lão nhân dắt tay nhau ra khỏi bộ pháp thuật.

    Thư kí: ta, ta nhất định đang nằm mơ…….

    Đột nhiên một nhóm thanh niên mặc đồng phục vây tới.

    Chàng cầm đầu đẹp trai: (húng hắng giơ ra huy chương thánh đồ trước ngực) vừa rồi ngươi không nhìn thấy gì cả.

    Thư kí: thấy cái gì? Grindelwald kết hôn với Dumbledore sao? Ta rõ ràng đang nằm mơ a……..

    Đẹp trai: (quay đầu bảo cấp dưới giáp) dùng cái kia, ngươi biết.

    Cấp dưới giáp: (ngoan ngoãn gật đầu, chĩa đũa phép vào thư kí) Lãng quên!

    [65] Quyết Tâm Của Draco
    Vào đầu tháng 2 nhưng thời tiết vẫn còn rét lạnh. Nghe nói lò sưởi trong văn phòng Umbridge xảy ra vấn đề, thường xuyên phun pháo hoa ra ngoài, vài lần mụ đã bị pháo hoa bất ngờ phun ra đốt cháy quần áo hoặc tóc.

    Harry, Draco và Neville ở phòng cần thiết tụ họp, hai tiểu hoan vô cùng sùng bái nhìn chằm chằm Malfoy thiếu gia, không ngừng truy hỏi làm sao cậu làm được như vậy.

    “Rất đơn giản.” Draco đắc ý: “Ta chỉ đề nghị cặp song sinh Weasley đem pháo hoa đùa dai của bọn họ giả dạng thành củi lửa, sau đó ta bảo gia tinh nhà ta trộm bỏ vào lò sưởi của con cóc kia mà thôi.”

    “Draco thật lợi hại~” Neville hâm mộ nói: “Chừng nào mình mới có thể thông minh được vậy chứ?”

    Draco nhếch khóe miệng: “Cậu bây giờ cũng rất tốt, mấy chuyện hao tốn tâm tư này cậu không cần quan tâm, bất luận là chuyện gì ta cũng giúp cậu.”

    “Chính là ta cuối cùng cũng không thể dựa vào cậu cả đời nha.” Neville đỏ mặt nói.

    “Cậu có thể.” Draco nhìn cậu thành thật nói: “Ta cả đời này có thể để cậu dựa vào, như vậy cậu có muốn dựa vào ta không?”

    Neville kích động né tránh tầm mắt của Draco, ngượng ngùng nói: “Sao, sao tự nhiên lại đột nhiên nói như vậy……..” Cậu vừa quay mặt đi liền thấy Harry, vội vàng mượn cơ hội dời đề tài: “Harry, cậu cười cái gì?”

    “A, không có gì, mình chỉ cảm thấy Umbridge buồn cười lắm.” Harry cuống quít giải cứu: “Draco, nghĩ biện pháp đuổi mụ ra khỏi trường đi, hôm qua trên khóa độc dược mụ còn nói xấu Sev.” Ai, cậu cũng không phải cố ý muốn cản trở Draco, chính là cảm thấy Neville thực đáng thương mà thôi……..

    Draco thở dài, buông tay: “Ta không có biện pháp.”

    Harry bắn cho cậu một cái xem thường, hừ, mang thù!

    Bất quá cơ hội của bọn họ rất nhanh đã xuất hiện. Umbridge vì hoài nghi pháo hoa so cặp song sinh Weasley gây ra, liền cấm túc bọn họ, dùng bút lông chim có Hắc ma pháp phạt bọn họ viết ‘Em không dám đùa dai nữa’, kết quả chữ viết bị chuyển dời tới mu bàn tay họ tạo thành miệng vết thương. Draco biết được đồng bọn hợp tác của mình bị ngược đãi như vậy, trực tiếp viết một phong thư gửi tới tòa soạn 《 Nhật Báo Tiên Tri》, còn ghi đích danh Rita Skeeter, vị phóng viên nổi tiếng của Giới Phù Thủy lập tức liên hệ với Dumbledore, dưới sự phối hợp của Dumbledore liền tới Hogwarts gặp cặp song sinh Weasley tiến hành phỏng vấn, sau khi yêu cầu một cuộc phỏng vấn với con cóc hồng Umbridge bị mụ dùng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, lập tức gấp rút làm một bài báo với đầu tít là 《 Sự thật bi thảm! Quan viên điều tra cao cấp của Bộ Pháp Thuật sử dụng dụng cụ Hắc ma pháp để ngược đãi học trò 》.

    Ngay lập tức, thư kháng nghị ào ạt đổ về Bộ Pháp Thuật, không quá vài ngày sau Umbridge dưới sự hoan hô của đám học trò ỉu xìu bị Fudge triệu về, Bộ Pháp Thuật vì trốn tránh trách nhiệm, còn hạ chức mụ đồng thời có bài phát biểu thanh minh trên 《 Nhật Báo Tiên Tri 》.

    Trường học lại gió êm sóng lặng.

    Bất quá Dumbledore lại phát hiện ra chuyện bất ổn.

    “Gần hai tháng nay, bởi vì lực chú ý của chúng ta đều đặt lên người Umbridge, cùng cái gọi lạ cải cách giáo dục của Fudge, thế nhưng không hề chú ý tới Bộ Pháp Thuật đã thay đổi nhân sự.” Dumbledore cau mày đưa thư tín Kingsley mới gửi tới cho Severus cùng Lockhart phu nhân xem: “Các ngươi xem, hai tháng này nhân sự ở Bộ đã thay đổi rất nhiều, một số gia đình ủng hộ Tử Thần Thực Tử đã thành công nắm trong tay một ít quyền lực điều hành, xem ra bọn họ muốn cướp lấy chính quyền a. Dùng Umbridge dẫn dắt sự chú ý của chúng ta chính vì nguyên nhân này……”

    Lockhart phu nhân vỗ bàn: “Ta đã nói mà! Ma vương trong Chiếc cúp rõ ràng có đầu óc hơn chủ hồn a! Chủ hồn muốn âm thầm đánh chiếm Hogwarts, cũngkhông ngẫm xem khống chế một trường học thì có tác dụng cái rắm gì tới sự nghiệp của hắn, không phải khống chế cơ quan chính quyền mới có thể thống trị toàn bộ Giới Phù Thủy sao!”

    Dumbledore bất đắc dĩ nhìn nàng: “Matilda, hiện tại không phải lúc khen ngợi Chiếc cúp có đầu óc……..”

    Severus quăng cho cụ một cái xem thường: “Vậy ngươi có biện pháp gì tốt? Trước mắt đám người đó trốn ở đâu Hội Phượng Hoàng vẫn chưa tra được đi?”

    “A, ta nghĩ ta phải tìm Cornelius nói chuyện.” Dumbledore trầm ngâm nói: “Tuy rằng hắn vẫn luôn hoài nghi ta muốn đoạt vị trí của hắn…… bất quá kì thực hắn cũng coi như có đầu óc.”

    Lockhart phu nhân kì quái: “Lão có đầu óc? Thầy không lầm chứ? Đời trước ta đọc sách ai cũng bảo Fudge là một tên ngu xuẩn.”

    “Ngươi sai rồi, có thể hắn là một người nhát gan sợ phiền phức lại ham mê quyền thế, nhưng năng lực cầm quyền không thể chê.” Dumbledore phủ nhận lời nàng: “Ngươi nghĩ lại xem, hắn có thể đàm phán với thủ tướng Muggle nhiều năm như vậy mà không hề tổn hại tới lợi ích của Giới Phù Thủy, trong trí nhớ của Severus và ngươi, hắn còn tổ chức cúp Quidditch thế giới ở Anh quốc, hơn nữa còn rất thành công, căn cứ theo trí nhớ của các ngươi, hắn chỉ không muốn thừa nhận Voldemort sống lại mà thôi, hơn nữa khi Voldemort chính thức lộ diện và khơi mào chiến tranh thì lập tức chống đối, Voldemort vì thế mà ra ra lệnh cho Tử Thần Thực Tử phá hủy một cây cầu giết chết rất nhiều Muggle, còn thả người khổng lồ ở vùng tây nam bộ Anh quốc, làm một lượng lớn tiền của bị tổn thất và nhân viên bị thương vong, Giới Phù Thủy vì chuyện này mới chỉ trích hắn, làm hắn mất chức. Ngươi cho rằng hắn thực sự ngu ngốc? Nếu hắn ngu ngốc thì không thể nào đứng trên vị trí Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật ngây ngốc nhiều năm như vậy.”

    Hai người còn lại bừng tỉnh, trên thực tế quả thực họ không chú ý tới điểm này.

    Vì thế Dumbledore hẹn ngày với Fudge, cùng hắn mật đàm vào một buổi chiều. Fudge xuất phát từ sợ hãi không chịu tin rằng Voldemort đã sống lại, Dumbledore cũn không trực tiếp nói ra, chỉ nói cho hắn biết những biến cố vừa qua để lộ ra bóng dáng của Tử Thần Thực Tử, đám người này muốn cướp chính quyền trong tay hắn. Sau khi Dumbledore không ngừng cam đoan mình tuyệt đối không nhúng tay vào việc quản trị của Bộ Pháp Thuật, Fudge mới hài lòng ra về, mấy tráng tiếp theo, Bộ Pháp Thuật một lần nữa chuyển đổi nhân sự, những gia đình ủng hộ Tử Thần Thực Tử từ từ bị lấy đi quyền hành, Fudge cũng lợi dùng lần này để bồi dưỡng nhân mã của mình. Lockhart phu nhân lúc này mới sợ hãi than Fudge quả nhiên rất có thủ đoạn của chính trị gia.

    Bất quá chuyện này nói sau. Mọi người ở Hogwarts vẫn đang trải qua những ngày tháng bình yên.

    Dần dần bắt đầu tiến vào tháng 3 và tháng 4, thời tiết bắt đầu ấm lại. Mỗi tối Harry vì nóng nực mà đá chăn, Severus sợ cậu cảm lạnh, lại không dám đổi thành chăn mỏng, thế là chậm rãi dưỡng thành thói quen, nếu cậu đá chăn sẽ phát giác, sau đó bán mộng bán tỉnh theo bản năng kéo chăn lại, suốt quá trình cũng không mở mắt. Vật nhỏ ngẫu nhiên nửa đêm tỉnh lại phát hiện chuyện này, xúc động đến rối tinh rối mù.

    Harry đang chìm trong hạnh phúc, đột nhiên cũng phá lệ quan tâm tới tình cảm của người khác, Draco dĩ nhiên trở thành mối quan tâm đầu tiên.

    Ngày nọ vật nhỏ cố ý né Neville kéo Draco tới hầm.

    “Làm gì mà thần thần bí bí như vậy? Còn tránh cả Neville…..” Draco nghi hoặc hỏi.

    “Ai nha, còn không phải quan tâm cậu sao?” Harry túm lấy cánh tay bạn tốt, thần bí hề hề hỏi: “Cậu với Neville thế nào rồi?”

    Draco giả ngu: “Cái gì thế nào?”

    “Đừng có giả vờ, mình nhìn ra được!” Harry vểnh mỏ bất mãn nói: “Cậu rốt cuộc có tỏ tình với Neville không a?”

    “Không có.” Draco buông tay, thờ ơ nói.

    “Vậy sao cậu ta cứ thấy cậu là đỏ mặt?” Harry không tin.

    “Bởi vì cậu ta thích ta.” Draco bâng quơ nói.

    Harry trừng to mắt: “Cậu biết? !” Vậy sao cậu còn không nói?”

    Draco nhếch lên một nụ cười sủng nịch: “Bởi vì cậu ta vẫn chưa chuẩn bị tốt a, cậu không phát hiện gần đây cậu ta thường né tránh ta sao? Chung quy thì chờ cậu ta hoàn toàn nguyện ý mới tốt.”

    “Vì cái gì a? Hai người thích nhau vì sao còn phải trốn tránh? Neville thật là…….” Harry khó hiểu.

    “Cậu không hiểu.” Draco mỉm cười: “Nhà ta là Slytherin thế gia, nếu Neville theo ta cùng một chỗ, Longbottom lão phu nhân nhất định sẽ phản đối, cậu đừng thấy Neville đơn thuần sẽ không biết suy nghĩ, kì thật trong lòng cậu ta đều hiểu cả, tuy là ta có thể một mình giải quyết vấn đề này, nhưng nếu cậu ta không có quyết tâm, không có kiên định cùng ta ở một chỗ, ta có cố gắng thì được cái gì?”

    Cậu cúi đầu nhìn tay mình, biểu tình ôn nhu nhưng tràn ngập kiên định: “Chỉ cần cậu ta quyết tâm đưa tay cho ta, chuyện bên cha mẹ ta, bên Longbottom lão phu nhân, tất cả vấn đề ta sẽ một mình gánh chịu, cái gì cũng không để cậu ta phiền lòng, chính là hiện tại là vấn đề của cậu ta, ta phải chậm rãi chờ đợi.”

    Harry há to miệng, vẻ mặt khiếp sợ, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần, sau đó nước mắt lưng tròng: “Draco….. thật vất vả a……”

    “A….. này có tính gì là vất vả?” Draco cười nhẹ: “Có một người để mình quan tâm, không để người đó phải buồn phiền, thì ta phải tự mình cố gắng.”

    “Đột nhiên có cảm giác cậu lớn hơn mình rất nhiều…….” Harry phồng mỏ than thở.

    Draco bật cười xoa đầu cậu: “Đó bởi vì cậu có cha đỡ đầu sủng, còn ta phải cố gắng lớn lên để Neville có thể dựa vào, về phần cậu, cứ dựa vào cha đỡ đầu là được rồi.”

    “Hừ, mình cũng sẽ lớn lên!” Harry rì rầm.

    “Định nghĩa lớn lên của cậu là gì?” Draco cười xấu xa sáp tới gần cậu hỏi: “Ta nói…. ta đã cho cậu xem quyển sách đó rồi, cậu tính toán sao đây?”

    “Nha! Đừng nói!” Mặt Harry đỏ rực bịt kín lổ tai: “Mình không thích nghe chuyện này! Draco, cậu là đồ không biết xấu hổ!”

    Draco bĩu môi: “Hừ, không có ý nghĩa! Có gì mà xấu hổ, Slytherin có rất nhiều người đã sớm làm qua cái kia, cậu cư nhiên còn dừng lại ở giai đoạn hôn nhẹ cùng sờ sờ, thật vô dụng!”

    “Chính là mình còn chưa đủ 14 tuổi nha!” Harry tức giận hô to.

    Draco nhìn từ đầu đến chân đánh giá một lượt, gật gật: “Kì thực có thể, cậu bây giờ nhìn không còn giống con nít nữa.”

    Harry xấu hổ cấp bách đuổi Draco đi: “Ai nha, không cho cậu nói nữa, đi mau, đi mau!”

    Malfoy thiếu gia cười xấu xa bị cậu đẩy ra khỏi cửa.

    [66] Em Không Sợ Đau
    Sau khi đuổi Draco về, vệt đỏ trên gương mặt Harry rất lâu sau đó vẫn không rút đi.

    Đứa nhỏ đáng thương rối rắm hồi lâu, nhịn không được tìm quyển sách đã bị mình dấu rất kín kia————《 Làm thế nào để nắm giữ trái tim người yêu》……..

    Lật qua một tờ, vẻ mặt vật nhỏ liền đau khổ thở dài. Ai, không có biện pháp, cậu thấy quá khó khăn……

    Severus vừa trở về liền thấy người yêu nhỏ đang ngồi trên sô pha, trên đùi là một quyển sách đang mở, mặt mày ủ dột thở dài. Y nhẹ nhàng đi qua lấy quyển sách đi, đột ngột ôm lấu cậu: “Xem cái gì? Có vấn đề gì sao? Bộ dáng ngươi giống như đang rất phiền não vậy.”

    Vật nhỏ im lặng nhìn y một chốc, đột nhiên kêu lên sợ hãi: “Nha! Sev! Thầy trở về sao không lên tiếng? !”

    “Bởi vì ngươi thoạt nhìn như đang có vấn đề rất quan trọng.” Severus ôm cậu ngồi xuống, tùy tay cầm lấy quyển sách, liếc mắt một cái liền thấy đoạn ‘Để nắm bắt trái tim người yêu, việc trao đổi cơ thể là không thể thiếu, nam nhân không thỏa mãn rất dễ dàng lạc lối….. nữ nhân cũng như vậy…. bạn có thể sử dụng một vài chiêu tình thú thích hợp…..’

    Y nhịn không được mỉm cười: “Ngươi xem thứ lung tung gì đây? Lại là của Draco đưa à?”

    Vật nhỏ không kịp ngăn cản y đã sớm xấu hổ không ngẩng đầu nổi, nhưng vẫn mạnh miệng nói: “Em, em mới không xem, là Draco xem, em chỉ, chỉ tùy tiện lật một chút…..”

    “Thật sao?” Severus tựa tiếu phi tiếu nói: “Không phải sợ không nắm được trái tim ta sao?”

    “Em mới không sợ đâu!” Vật nhỏ mạnh miệng cường điều: “Một chút cũng không sợ!”

    Severus cười thầm trong lòng, ngoài mặt lại nghiêm túc nói: “Ừ, ngươi đương nhiên không cần sợ, bất quá ta lại có điểm sợ, hay là ta với ngươi trao đổi cơ thể một chút?”

    Gương mặt nhỏ nhắn của Harry đỏ rực, buồn bực đấm ngực y một chút: “Ai muốn trao đổi với thầy! Em, em mới không có không thỏa mãn gì đâu!

    Đột nhiên cậu nghĩ tới gì đó, biến sắc: “Còn nói trao đổi cái gì! Thấy căn bản không có hứng thú với em!”

    “Sao lại nói như vậy?” Severus kinh ngạc: “Sao ta lại không có hứng thú với ngươi?”

    “Hừ, trong sách nói, nếu một người cùng ngủ với người mình yêu trên một cái giường suốt một thời gian dài mà không có ….. cái kia, nhất định là người đó không có hứng thú với người yêu của mình!” Harry hầm hừ nói: “Thầy nói xem! Vì cái gì chúng ta ngủ chung lâu như vậy mà thầy không có…… cái kia? !” Nói tới ‘cái kia’ vật nhỏ lại có chút xấu hổ, nhưng lập tức hùng hồn nói: “Không phải thầy chê em còn quá nhỏ đi?”

    “A…….’cái kia’ là cái gì a?” Severus xấu xa chọc cậu: “Ngươi không nói rõ sao ta biết?”

    Harry vừa thẹn lại vừa tức, bị y chọc như vậy, ủy khuất đến đôi mắt cũng đỏ ửng, chộp lấy quyển sách trong tay y, không nói gì vọt vào phòng ngủ, ‘ầm’ một tiếng đóng sập cửa lại.

    Severus sửng sốt, người yêu nhỏ luôn nhu thuận ngoan ngoãn, nháo lớn như vậy quả thực chưa từng thấy qua, xem ra y thực sự đùa hơi quá đáng.

    Bất quá sao vật nhỏ lại thấy mình không có hứng thú chứ? Rõ ràng mỗi lần giúp cậu giải quyết ‘vấn đề trưởng thành của con trai‘ mình đều nhẫn nhịn rất vất vả….. chẳng lẽ đã nhịn hơi quá?

    Vật nhỏ này! Muốn tốt cho cậu lại còn không cảm kích!

    Severus híp mắt, rút đũa phép mở cửa phòng ngủ, đi vào trong liền thấy người yêu nhỏ vất quyển sách kia trên đất, còn không hết giận giậm chân vài cái, thực sự rất buồn cười.

    “Harry…….” Y nhịn cười gọi một tiếng.

    Vật nhỏ phồng mỏ lên trừng mắc liếc y một cái, sau đó quay mặt đi, bộ dáng ’em không thèm nói chuyện với thầy’.

    Y đành phải đi qua ôm lấy cậu, cố định thân thể nhỏ bé đang cố gắng giãy dụa trong lòng mình, dùng âm thanh dịu dàng dỗ dành cậu: “Harry…….. đừng nóng giận, ta khi nào nói qua ta chê ngươi nhỏ? Ngươi bây giờ cũng đâu còn nhỏ nữa, sắp 14 tuổi rồi, âm thanh không phải cũng biến thành người lớn rồi sao? Ngươi xem bây giờ đứng lên cũng cao tới bả vai ta rồi, sao lại còn nhỏ chứ?”

    “Kia, vậy thì vì cái gì……..” Vật nhỏ ủy khuất nhìn y.

    “Ách……….” Mới nói cậu không nhỏ, bây giờ lại nói ‘bởi vì ngươi quá nhỏ nên ta mới nhẫn nhịn’ có phải có chút không đúng không? Severus nhất thời không nghĩ được từ nào khác.

    “Không phản đối? Thầy chính là chê em nhỏ mà!” Nước mắt Harry cũng sắp trào ra.

    Severus thực nhức đầu, rốt cuộc phải giải thích thế nào mới tốt? Người yêu nhỏ của y dường như đã bị quyển sách kia mê hoặc, cho dù y trấn an thế nào cũng không được.

    “Ách……… ta sợ ngươi đau……” Cuối cùng y đành nói như vậy.

    Harry ngây ngẩn cả người, sau đó vẻ mặt xúc động ôm lấy cổ y cọ cọ, mềm nhũn nói lời áy náy: “Thực xin lỗi Sev……em không nên tức giận với thầy…… đều tại Draco bảo em xem quyển sách xấu xa kia, nó cứ nói cái gì mà bên ngoài, bên ngoài…… làm em sợ…..”

    “Sợ cái gì!” Severus đen mặt: “Ngươi không tin ta?”

    “Không phải~thầy đừng thức giận mà~là em nghĩ lung tung thôi~” Harry vội vàng làm nũng.

    “Lần sau không được như vậy!” Severus nghiêm túc nói.

    Harry ngoan ngoãn gật đầu: “Dạ……. chính là……. thầy không khó chịu sao?” Cậu do dự nhìn thoáng qua Severus: “Chúng ta ở chung một chỗ lâu như vậy, thầy, thầy chưa từng nghĩ tới sao?” Vật nhỏ lại ngượng ngùng.

    “A? Vậy ngươi muốn sao?” Severus cười hỏi.

    Vật nhỏ đỏ mặt cắn môi do dự một lát, dúi đầu vào gáy cổ y, nói nhỏ: “Em, em không sợ đau………”

    Severus sửng sốt.

    ———–Ta là phân cách tuyến vô cùng đau khổ———–

    Harry thở dốc một lát, ngẩng đầu lúng túng nói: “Còn, còn không có…… không giống như trong sách nói……..”

    “Cái kia không vội.” Severus hôn lên tóc cậu: “Cái gì cũng chưa chuẩn bị, ngươi sẽ rất đau, ta luyến tiếc.”

    “Nga………” Harry cái hiểu cái không lên tiếng, dúi đầu trước ngực hắn, ngủ say. Tới giờ cơm tối cậu vẫn chưa tỉnh lại. Severus đành phải gọi gia tinh đem bữa tối dọn vào phòng ngủ, y gọi cậu dậy ăn.

    Lúc Harry tỉnh lại vẫn còn rất xấu hổ, mặt đỏ bừng chui vào trong chăn trốn, Severus mất rất nhiều công sức mới dỗ được cậu.

    Qua chuyện này vật nhỏ cũng không còn gì bất an, vì thế hôm sau liền bắt đầu quan tâm tới chuyện chung thân đại sự của bạn tốt. Cậu tránh Draco, kéo Neville tới phòng cần thiết, nói cho Neville nghe hết những lời cậu nói ngày đó.

    “Cậu ta thực nói vậy sao?” Hốc mắt Neville đỏ ửng.

    Harry gật đầu, khuyên cậu: “Neville, cậu xem Draco tốt với cậu như vậy, cậu nghĩ tới cậu ta một chút xem sao, không phải cậu ta đã nói sao, chuyện bà nội và cha mẹ Draco đều giao cho cậu ta giải quyết, cậu cái gì cũng không cần lo lắng thì còn sợ cái gì?”

    Đôi ngươi Neville đỏ hồng, trầm mặc suy nghĩ hồi lâu, sau đó biểu tình trở nên kiên định: “Mình sẽ không để cậu ta một mình vất vả như vậy!”

    “Cái này đúng!” Harry cao hứng chụp vai cậu: “Hai người cùng cố gắng mới tốt! Vậy cậu mau đi nói cho Draco biết đi!”

    Biểu tình Neville lập tức uể oải, đáng thương hề hề nhìn Harry: “Chính là mình nên nói thế nào……..”

    “Nói thẳng!” Harry tùy tiện trả lời.

    “Không được!” Tiểu hoan ngốc Neville lập tức đỏ mặt: “Mình nhất định không nói nên lời…….”

    Harry chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Ai nha, cậu đúng là ngu ngốc! Cậu muốn Draco chờ bao lâu nữa! Cậu ta tốt với cậu như vậy!”

    Neville rụt cổ: “Vậy, vậy cậu để mình suy nghĩ vài ngày đi……..”

    “Được rồi!” Harry làm biểu tình đại nhân: “Ai, nói chuyện với người chưa yêu bao giờ thực phiền toái!” Nói cứ như cậu đã yêu rất nhiều lần ý.

    Neville giận mà không dám nói gì trừng mắt liếc cậu một cái. Hừ, cậu cũng không phải chỉ mới yêu lần đầu sao!

    [Phiên Ngoại] Tiểu Kịch Trường
    Sau chuyện ở phòng đăng kí kết hôn ở Bộ Pháp Thuật Đức, Grindelwald liền dắt Dumbledore tới căn nhà bọn họ mới mua——một trang viên nhỏ, đương nhiên là ở Đức, bởi vì Dumbledore xấu hổ, không dám dắt Grindelwald về nhà mình ở Anh quốc, dù sao hắn cũng là lão nhân cô độc một mình, đứa em trai duy nhất cũng đã vài thập niên không thấy mặt……

    Có một vị Bạch phù thủy vĩ đại trong sử sách ở cùng một chỗ với thủ lĩnh nhà mình, nhóm thánh đồ có vẻ vô cùng áp lực, mỗi lần bọn họ chạy tới báo cáo lại các hoạt động không phải trong sáng lắm đều nơm nớp lo sợ, sợ phu nhân thủ lĩnh không biết khi nào sẽ nhảy ra hét với thủ lĩnh là ‘Ta muốn quyết đầu với ngươi!’

    Bất quá điều làm bọn họ áp lực hơn nữa chính là ——thủ lĩnh ngày càng buồn nôn không tưởng nổi!

    Ngày nọ, Heinrich một trong ba thuộc hạ có quyền nhất dưới trướng Grindelwald——chính là vị đẹp trai bảo cấp dưới quăng một bùa lãng quên cho vị thư kí trong văn phòng Bộ Pháp Thuật Đức——mới bước vào hàng rào trang viên, tầm mắt vừa đảo một chút, đột nhiên thấy được một màn làm hắn không khỏi co rút khóe miệng.

    Thủ lĩnh nhà bọn họ cùng phu nhân thủ lĩnh đang nằm trên ghế dài phơi nắng, phu nhân thủ lĩnh buồn ngủ, còn bàn tay của thủ lĩnh đang cấp tốc vói vào bên trong quần áo phu nhân thủ lĩnh.

    Heinrich không thể hiểu được, cơ thể lão nhân của phu nhân thủ lĩnh có cái gì tốt mà sờ?

    Heinrich được xưng là người kế nhiệm Grindelwald lập tức sửa sang lại dáng vẻ, gõ lên cánh cửa lớn màu trắng, trang trọng, lớn tiếng nói: “Thủ lĩnh, ta có chuyện cần báo cáo, xin mở cửa.”

    Sau đó hắn thấy gương mặt già nua của phu nhân thủ lĩnh đỏ hồng, nhảy dựng lên, túm lấy cái gối dựa sau lưng chụp thẳng vào mặt thủ lĩnh, đồng thời còn rống giận: “Gellert Grindelwald! Ngươi là lão hỗn đản không biết tiết chế!”

    Phu nhân thủ lĩnh đáng xong thì thở hồng hộc vọt vào phòng trong, theo Heinrich đánh giá thì đêm nay thủ lĩnh bọn họ chắc chắn sẽ ngủ ngoài phòng sách.

    Hoàn Chương 64.65.66.

    Thuộc truyện: Chi Giáo Thụ Bất Thị Luyến Đồng Phích – Chương 64-66