Chỉ túy kim mê – Chương 1-10

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê

    Chương 1: Tổng giám đốc Hắc Dạ

    Năm 2007, việc Freddie Mac và Fannie Mae đứng trước nguy cơ phá sản đã chính thức châm ngòi cho cuộc khủng hoảng cho vay thế chấp dưới chuẩn ở Mỹ vào năm 2008. Cuối cùng, sự tan vỡ của bong bóng tài chính đã gây nên cơn đại suy thoái kinh tế trên toàn thế giới.

    Mà Trung Quốc, quốc gia nơi xuất khẩu mậu dịch chiếm tới 40% tổng giá trị sản phẩm quốc nội (GDP) đương nhiên cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Hàng loạt công ty xuất khẩu sập tiệm đóng cửa. Hàng loạt các ông chủ xí nghiệp tư nhân phải ôm tiền trốn nợ. Mặc cho chính phủ dốc sức chống đỡ, nhưng chính sách đã lạc hậu, toàn bộ nền sản xuất trong nước đều chìm sâu vào cơn thoái trào…

    “Hiệu ứng cánh bướm chết tiệt!” Từ căn phòng làm việc rộng lớn sáng sủa vọng ra tiếng gầm rống của tổng giám đốc. Văn kiện hợp đồng đã mất đi hiệu lực bị người đàn ông hung hăng đập xuống đất, đá vương vãi khắp nơi. Hợp đồng xuất khẩu kí kết một năm trước đã chẳng còn cách nào có hiệu lực, bởi công ty đối tác trong thời kì suy thoái kinh tế đã phải đóng cửa.

    Mà thực sự khiến cho người đàn ông tức giận đến vậy, cũng vì toàn bộ vốn đổ vào cổ phiếu của Lehman Brothers đã đi tong theo cái lối xài thẻ tiến dụng thả phanh của người Mỹ. Cứ chi tiêu phung phí cho lắm vào, để rốt cuộc thằng Trung Quốc này phải đến thanh toán giùm cho vài tỉ[1].

    “Tổng giám đốc, ngài thật sự muốn giảm biên chế sao?” Trợ lý khom mình nhặt đống tài liệu bỏ đi bị kẻ kia đá bừa bãi, ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông ưu tú đang ngồi trên chiếc ghế da đen lại không cự được bị mê muội.

    Cao lớn, tao nhã lại anh tuấn, người đàn ông bề ngoài cương trực này luôn mang một đôi mắt trong veo thuần khiết, dường như chẳng chứa mảy may chút tạp chất nào khiến người ta đâm ra mê mụ mà lơ đãng thất thủ, để rồi bất tri bất giác rơi vào cạm bẫy đã bố trí tỉ mỉ của người đàn ông bề ngoài chính trực, nhưng thực ra nội tâm lại ngập đầy tà ác này.

    Thế nhưng người đàn ông như vậy bao giờ chả có thể dễ dàng nắm giữ được trái tim phụ nữ. Hắc Dạ đủ hòa nhã, đủ săn sóc, cũng đủ anh tuấn để hớp hồn người. Mà hắn còn có được vóc dáng cao lớn săn chắc, chẳng khác nào một bức tượng điêu khắc La Mã, khiến cho ngay cả kẻ cùng giới cũng không nhịn được phải dõi mắt với nhìn. Nhưng ẩn đằng sau cái vẻ bề ngoài huyễn hoặc làm mê muội lòng người này, lại là thứ tâm tư vì lợi mà chẳng từ thủ đoạn.

    Phải biết rằng, khi người đàn ông có vẻ bề ngoài hoàn mĩ như vậy đưa cặp mắt trong veo vẻo kia phát sáng lấp lánh nhìn mi, nào đâu phải bởi hắn vừa thấy mi đã rung động rồi, mà chính vì, trong thoáng chốc ấy mi đã trở thành con mồi hắn có thể lợi dụng.

    Một khi không có giá trị lợi dụng, hắn sẽ chả bao giờ liếc mi lấy một cái.

    “Giảm biên chế?” Ngồi trên chiếc ghế da, Hắc Dạ nhếch miệng cười nhạt, rồi giận dữ nói: “Bây giờ mà giảm biên chế, chẳng phải tự dưng biếu không cho thằng Vạn Tình một cái cớ để công kích tập đoàn chúng ta hay sao? Thằng ranh miệng còn hôi sữa kia, chỉ ước ao lập tức đem tập đoàn của chúng ta nuốt gọn.” Hai năm trước Vạn Tình bắt đầu tiếp quản tập đoàn Vạn Thế, thừa dịp bong bóng bất động sản chưa tan vỡ đã kịp vớt một khoản lớn, sau đó liền rút lui, lấn sân sang ngành điện ảnh giải trí.

    “Mấy lão già đầu toàn bã đậu này cứ tưởng thằng ranh kia tóc tai lòa xòa, lại hám gái đẹp, cùng lắm cũng chỉ là một tên phá gia chi tử không thể rờ mó gì tới mình, mới không nghe lời ta lúc trước chèn ép Vạn Tình, khiến cho mấy lão ấy giờ đây ngày ngày đều phải nơm nớp lo sợ Vạn Tình như sợ con cọp sẽ quay đầu lại đợp cho một nhát!” Mỗi lần nhắc tới hai chữ “Vạn Tình”, đôi mắt người đàn ông đều như đang tóe lửa, hận không thể đem tên kia ăn tươi, cắn nát bét rồi nhổ ra cho chó ăn.

    Hơn mười năm trước, trong tay Hắc Dạ nào có nắm được quyền hành như bây giờ, bản thân lúc ấy còn phải đôn đáo ngược xuôi. Tuy giờ ngày ngày hắn cũng bôn ba khắp thế giới, nhưng hiện tại là chễm chệ trên phi cơ kìa, còn lúc ấy, chỉ lầm lũi trên một chiếc xe đi mướn mà thôi.

    Thật ra mười năm trước đây Hắc Dạ biết đến “Vạn Tình” mà hắn vừa mới dứt khỏi miệng này, là khi y mới chỉ còn là một đứa bé tóc dài, chớp chớp đôi mắt, vẻ mặt vô tội.

    Khi đó tiếng tăm của tập đoàn Vạn Thế đã lừng lẫy khắp giới kinh doanh trong nước, mà Hắc Dạ chỉ là anh tổng giám đốc nhỏ của một cái công ty cỏn con đang mắc nợ, nhưng điều này cũng chẳng thể ngăn cản dã tâm kiếm tiền của Hắc Dạ được.
    Cũng vào lúc ấy, Hắc Dạ và tập đoàn Vạn Thế hợp tác lần đầu tiên. Nhân dịp hợp tác thành công, hắn nhận được lời mời dự tiệc của Vạn Thế. Ngày đó Hắc Dạ ăn diện bảnh bao chỉnh tề, với tập danh thiếp in hai hình lồng rập hàng chữ to to “Tập Đoàn Đông Phương – Tổng giám đốc Hắc Dạ” bước vào vũ hội xa hoa của Vạn gia, sẵn sàng cho một cuộc vật lộn để tạo lập quan hệ.

    Gặp ai cũng bắt chuyện, mỗi lần trò chuyện ắt hẳn phải phát danh thiếp, phát hết danh thiếp của mình rồi lại gom lấy danh thiếp của đối phương. Trong giới kinh doanh, miếng ăn kiếm được đâu phải chỉ dựa vào thực lực, mà càng phải dựa vào mạng lưới quan hệ rộng lớn, và Hắc Dạ cũng tự cho mình một nguyên tắc: Không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có quyền lợi là vĩnh viễn.[2]

    Đạo đức hay nhân nghĩa, toàn bộ những thứ ấy chỉ là cái vòng nô lệ tròng quanh cổ con người.

    Muốn làm ông chủ, mi nhất định phải tháo bỏ được cái vòng xã hội thít vào cổ mình, mà kết quả chỉ có hai thôi: Một là nhanh chóng thoát khỏi cái vòng cổ nô lệ trở thành chủ nhân của chính mình, hai là bị xã hội giết chết.

    Xem lại thành quả kinh doanh của hắn mười mấy năm qua, Hắc Dạ chính là loại người làm được việc đầu tiên.

    Tối hôm đó, ngay khi Hắc Dạ phát danh thiếp đến mỏi mệt rồi, đứng trên ban công dưỡng sức chuẩn bị tái chiến, một đứa trẻ nom thật xinh xắn với mái tóc chấm vai chớp chớp đôi mắt to vô tội nhìn hắn, réo lên bằng giọng nói hẵng còn thơ dại: “Chú ơi, ta cũng muốn một tấm danh thiếp cơ.”

    “Ôi, một bé gái đáng yêu quá ha.” Bề ngoài trông to cao lực lưỡng thế thôi chứ Hắc Dạ luôn thích những thứ xinh xắn đáng yêu, nhìn thấy đứa trẻ y hệt búp bê liền lập tức vươn tay vuốt lên khuôn mặt nhỏ nhắn của nó: “Bé bao nhiêu tuổi rồi?”

    “Mười tuổi rồi, chú ạ.” Đứa trẻ không tránh Hắc Dạ nựng nịu khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, ngược lại ê a cười nói. Đứa trẻ này lanh lợi thật đấy, mặc dù hung hiểm như Hắc Dạ cũng cảm thấy hơi bất thường, nhưng không quá chú ý, đối phương chẳng qua cũng chỉ là một đứa nhóc mà thôi.

    Đương nhiên, ngay sau ngày đó Hắc Dạ thấm thía được rằng: Bất luận là già trẻ gái trai, tất cả đều không được coi thường.

    “Anh lớn hơn bé có mười hai tuổi ấy mà, nên gọi là anh mới phải.” Hắc Dạ ngồi xổm xuống, tay vẫn bấu lấy hai gò má trắng mịn của đứa nhỏ: “Nào…. Gọi anh đi nào.”

    “Anh.”

    “Ngoan lắm!” Đứa nhỏ đáng yêu lại dễ bảo như vậy khiến cho Hắc Dạ không nhịn được muốn bẹo má nó.

    “Anh nhéo đỏ mặt ta, ta đi méc với cha, anh muốn bắt nạt Vạn Tình.” Đứa trẻ cười với Hắc Dạ, hai tay vạch luôn áo mình xuống, lộ ra bờ vai nhỏ trắng mịn “Cha ta sẽ tét mông anh cho coi.”

    “Cha ta chính là chủ tịch của Vạn Thế đấy. Ta biết anh và cha có quan hệ làm ăn, cha yêu Vạn Tình nhất, cha biết anh muốn bắt nạt Vạn Tình thế nào cũng sẽ xử anh.”

    “Anh làm gì mà nhìn ta chán ghét vậy kìa? Mọi người đều nói Vạn Tình đáng yêu cơ mà. Bà nội cũng yêu Vạn Tình lắm nè. Chẳng phải anh cũng khen Vạn Tình rất đáng yêu đấy thôi? Anh cười một cái đi, bằng không Vạn Tình sẽ khóc vì đau lòng đấy, mọi người nghe thấy tiếng khóc sẽ đến đây ….”

    “Oa! Anh cười rồi này, như vậy mới đúng chớ.” Thiên sứ nhỏ bé biến thành tiểu ác ma, Vạn Tình lúc ấy chỉ mới ngấp nghé thắt lưng Hắc Dạ đã không khách khí gì đưa móng vuốt bóp lấy cái mông cong mẩy của hắn: “Anh sờ Vạn Tình, Vạn Tình cũng muốn sờ lại anh cơ, mông anh sờ sướng thật nha.”

    “Ế…không được! Tại sao ch*m của anh lại bự hơn của Vạn Tình hả?”

    “Hừm! Nói cho anh biết, ch*m của Vạn Tình sau này sẽ bự hơn của anh cho coi! Của Vạn Tình mới là bự nhất! Bự nhất Trung Quốc, bự nhất châu Á, bự nhất thế giới luôn! Ch*m cỡ lớn có một không hai trên đời đó …hơ hơ hơ ~…”

    “Cảm ơn anh đã chơi cùng Vạn Tình. Anh Hắc Dạ phải nhớ kĩ tên ta, Vạn Tình vạn thế phong tình đấy nhá~~…a ha ha!!!”

    Hắn đường đường là một thằng đàn ông, cư nhiên lại bị một đứa oắt con chưa phát dục đủ chỉ mấp mé mông hắn bỡn cợt.

    Thảm hại đến muốn khóc quá đi mất.

    Ai bảo trẻ con ngây thơ hồn nhiên?

    Hắc Dạ không cho là thế. Tuy rằng đã mười năm rồi không gặp lại tên kia, nhưng cũng nghe được kha khá điều tiếng về thằng ranh Vạn Tình này. Dẫu cho hôm nay tập đoàn Đông Phương của hắn chưa bì kịp Vạn Thế, nhưng sợ đếch gì thằng ranh miệng còn hôi sữa chết tiệt kia.

    Quân tử báo thù, mười năm còn chưa muộn kia mà. Hắc Dạ nghiến răng nghiến lợi trù tính phải làm sao để lật đổ Vạn Thế, thế nhưng bây giờ, phải giải quyết vấn đề thiếu hụt tài chính của công ty trước đã.

    Hết

    [1] Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Thẻ tín dụng cho phép khách hàng “trả dần” số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng.

    Câu này ý rằng Hắc Dạ đầu tư bằng cách mua cổ phiếu của Lehman Brother, trong khi đó các con nợ của Lehman Brothers không chi trả được các khoản nợ tín dụng dẫn đến việc Lehman Brothers phá sản, Hắc Dạ mất trắng số tiền đầu tư nên ám chỉ là mình đã thanh toán giùm những khoản chi tiêu của người Mỹ.

    [2] Bắt nguồn từ một câu nói nổi tiếng của Winson Churchill – chính trị gia nổi tiếng người Anh: “Trên thế giới này không có bạn bè vĩnh viễn hay kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia mới là vĩnh viễn”, nó đã trở thành một châm ngôn cho rất nhiều chính trị gia sau này. Mà qua lời bác già nhà chúng ta thì nó bị bẻ quặt đi à =v=

    Chương 2: Giảm biên chế

    “Nhưng thưa tổng giám đốc, bây giờ cũng sắp đến cuối năm rồi còn gì, giảm biên chế thế này phải chăng không được ổn thỏa cho lắm?” Trợ lý đứng bên cạnh hỏi dò. Năm hết tết đến vốn ra phải là lúc cả nhà vui vẻ sum vầy, nhân viên trong công ty vào những ngày cuối năm lại càng hăng say làm việc, cũng vì hong hóng kiếm được thêm chút tiền thưởng, còn đem về cho gia đình đón năm mới…

    Thế nhưng năm nay…

    Dựa vào tính cách của Hắc Dạ mà nói, tuyệt nhiên sẽ không thèm quan tâm đến quyền lợi của kẻ khác. Trong lòng hắn từ đầu chí cuối chỉ có mỗi quyền lợi của mình, quyền lợi của mình mới là quan trọng nhất, kẻ khác sống chết thế nào hắn chưa từng quan tâm.

    Cậu đâu phải không hiểu tính cách của Hắc Dạ, chỉ là cứ nghĩ đến tình cảnh của những nhân viên có thể bị sa thải vẫn không kiềm được nói hộ cho, mà kết quả, đương nhiên bị Hắc Dạ hoàn toàn gạt bỏ.

    “Hừ! Ta có giảm biên chế thì cũng đều là những kẻ không cống hiến cho công ty bao nhiêu nhưng lại được hưởng cùng số tiền lương như những người khác. Một cái công ty chỉ còn 80% giá trị, chính bởi đám người lười nhác trong công ty gây nên. Kẻ khác đã tính đến nước đổi nghề, hoặc phải nhớ rằng một khi ở dưới quyền ta thì bản thân không thể làm ăn quấy quá được. Một lũ vô dụng như vậy giữ lại làm quái gì?”

    Hắc Dạ mắng: “Những kẻ vô dụng này chỉ biết lí do lí trấu cho sự không cố gắng của mình. Cứ ở đấy vịn cớ này nọ để bản thân vô năng, không bằng tự kiếm cho mình việc gì đó tương xứng mà làm. Trước kia bọn chúng đã lấy trắng bao nhiêu tiền của công ty rồi, giờ là lúc bọn chúng nên cống hiến đi.”

    Mỗi một câu Hắc Dạ nói ra đều là lý lẽ đanh thép hùng hồn khiến cho viên trợ lý hoàn toàn không thể có cách phản bác, hơn nữa, dù cho cậu phản bác, có lẽ cũng chẳng thể làm lay chuyển quyết định của Hắc Dạ được.

    Trợ lý nói khéo: “Nhưng thưa tổng giám đốc, nếu bọn họ gây rối thì làm sao bây giờ?” Mấy hôm trước ở siêu thị Carrefour[1] trên đường Long Tuyền ở Côn Minh có xảy ra một vụ bắt con tin, gần cuối năm những chuyện như vậy xuất hiện rất nhiều, giảm biên chế vào đúng thời kì nhạy cảm này không khỏi quá mức mạo hiểm.

    “Cậu lo sợ ta gặp chuyện chẳng lành ư?” Hắc Dạ khinh khỉnh hừ một cái, đáp: “Đám vô dụng kia thật sự dám làm ra việc gì thì đã chẳng phải là một đám vô dụng rồi. Sự nhát gan nhu nhược của chúng đã định trước cả đời này chúng không thể có tiền đồ.”

    “Còn cả mấy lão già kia nữa, cũng sa thải nốt cho ta. Đầu óc y xịt tảng đá đậy hố phân vừa cứng lại vừa thối. Mới bảo mấy lão ấy sửa đổi tác phong làm việc cho tân tiến một tí mà như lấy cái mạng già của mấy lão vậy. Cả đám già nua chưa chết chiếm đoạt vị trí không chịu nhả ra, cống hiến không nhiều nhưng chẳng biết đã ăn tiền của nhân viên mới bao nhiêu lần rồi. Sẵn dịp công ty hiện tại đang khó khăn tống khứ luôn một thể, chờ sang năm tuyển thêm một đám nhân viên mới đi.” Trong bụng Hắc Dạ trước sau như một vẫn toan tính thật hiểm độc, từng tràng cười trào phúng ẩn nơi đáy mắt khiến cho trợ lý không khỏi rợn cả sống lưng.

    “Vâng ạ.” Trợ lý ghi nhớ mệnh lệnh của Hắc Dạ, vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời là tốt lắm rồi, bằng không một ngày kia vị tổng giám đốc biến hóa đa đoan này cũng cho cậu thôi việc không chừng …

    “Lấy cho ta một tách cà phê đi.” Ngồi trên chiếc ghế da đen của mình, người đàn ông xoa xoa đầu đang tê buốt ê ẩm.

    Không biết thằng khốn trời đánh nào tự dưng rêu rao chuyện hắn mua cổ phiếu của Lehman Brothers bị lỗ vài tỷ ra bên ngoài. Mấy tháng này tài chính công ty liên tiếp xuất hiện nhiều vấn đề lớn quá, ngân hàng và không ít nhà đầu tư đến cửa đòi tiền.

    Hình như trong thời kì khủng hoảng kinh tế, các ngân hàng chen nhau đổi tiền mặt thì phải. Nếu không xử lý ổn thỏa được, dù có là một đế chế[2] hùng mạnh cũng sẽ sụp đổ trong nháy mắt.

    Toàn bộ thần thoại, rồi sẽ tan biến theo tro bụi lịch sử.
    Hắc Dạ hắn chính là đế vương trong lịch sử, tuyệt đối không muốn thành thứ tro tàn tan biến theo lịch sử bị quên lãng.

    Hắn tuyệt đối không cho phép bản thân thất bại! Tuyệt đối không quay về cái cuộc sống giống như ngày xưa bị người người xung quanh ép nợ!

    Bạn bè cái chó gì chứ, rặt một lũ dối trá.

    Ngay lúc mi cần sự giúp đỡ, bọn chúng đều biến cho mau, đều chán ghét mi có khác gì những kẻ khác đâu.

    Vậy mà ngay khi mi bước lên lại đỉnh cao rồi, cả đám người với cái tính bợ đít đã thấm đẫm trong xương kia liền xúm xít rối rít lao đến bên mi tỏ vẻ thân mật.

    Hắc Dạ đếch tin vào tình bạn, hắn chỉ tin có quyền lợi là vĩnh viễn.

    Từ khi hắn phát hiện ra chân lý này rồi, liền vất luôn cái gọi là gông xiềng đạo đức. Hắn là vua, hắn chính là cả thế giới, muốn đạt được tất cả, thì trước hết phải vất bỏ được tất cả.

    Nhấm nháp ngụm cà phê đắng chát, Hắc Dạ buộc mình phải tỉnh táo để xử lí hết thảy mọi rắc rối.

    Ai cũng muốn làm ông chủ, nhưng lại không biết rằng ông chủ cũng chính là một gã làm thuê, một gã làm thuê phải chịu áp lực lớn nhất.

    “Tổng giám đốc, ngài có muốn gọi bác sĩ khám chút không?” Đưa cho Hắc Dạ tách cà phê, trợ lý nhìn khuôn mặt anh tuấn đang chau mày không khỏi có phần lo lắng. Rõ ràng là một kẻ ích kỉ khiến người ta căm ghét, nhưng người đàn ông này lại làm cho người ta bất giác bị cuốn vào sức hút của hắn không thể nào tự thoát ra nổi. Có lẽ một giây trước thôi hắn mới đâm mi một nhát dao, mà ngay giây sau thấy hắn chau mày với mình, mi liền quên tiệt nỗi đau của bản thân, chỉ nghĩ làm sao có thể vuốt lên giữa hai hàng lông mày khiến mi phải xót xa kia.

    Hắc Dạ gật đầu. “Giúp ta liên lạc với bác sĩ Vương, cuối tuần này đến nhà ta khám.”

    Kiếm tiền quan trọng thật đấy, nhưng sức khỏe của mình còn quan trọng hơn.

    Hắc Dạ hắn tuyệt nhiên không phải là nô lệ của đồng tiền. Dẫu rằng mỗi ngày đều bề bộn công việc, nhưng cuối tuần nhất định phải bớt chút thời gian để rèn luyện thân thể, duy trì vẻ ngoài tráng kiện và anh tuấn của hắn.

    Sáu múi cơ bụng của một người đàn ông, đủ để chinh phục một người phụ nữ.

    Đó chính là tín điều của Hắc Dạ.

    Hơn nữa, lần nào cũng đúng.

    Có đôi khi đối với cả kẻ cùng giới cũng đầy hiệu quả.

    Đương nhiên Hắc Dạ có ngần ngại kẻ gặm nhắm mấy múi cơ bụng của mình là nam hay nữ đâu, vì quyền lợi là trước tiên, tất cả mọi thứ đều đổi chác được hết.

    Nhưng trên thực tế, hắn lại cực kỳ căm ghét đồng tính luyến ái.

    Thậm chí nghe đến bốn chữ đồng tính luyến ái là lồ lộ vẻ mặt vô cùng khinh bỉ, lắm lúc còn có thể chửi ầm lên, ước gì toàn bộ bọn đồng tính luyến ái chết hết đi.

    Thế nhưng, có lẽ kỳ lạ nhất chính là người bạn duy nhất và tốt nhất của Hắc Dạ lại là đồng tính luyến ái.

    Còn là một người đàn ông có đến mấy người chồng.

    Người bạn của hắn từ hồi sang Mỹ thảng hoặc lắm mới gọi điện về cho hắn. Nhận điện thoại của hắn giờ đây hầu như là mấy thằng biến thái kia, dùng cái giọng điệu như thể hắn là gian phu vậy, làm hắn tức muốn chết.

    Nghĩ đến đây, Hắc Dạ lại càng thêm căm ghét đồng tính luyến ái.

    Nghe đâu thằng Vạn Tình kia cũng là kẻ xơi được cả nam lẫn nữ hay sao ấy.

    Đúng là một thằng biến thái…

    Hết

    [1] Carrefour là một tập đoàn kinh tế Pháp kinh doanh trên lĩnh vực siêu thị.

    [2] Đế chế là một tập đoàn có thế lực kinh tế mạnh.

    Chương 3: Ngòi nổ

    Giảm biên chế, một khi không cẩn thận là có thể làm mất lòng người ta như chơi.

    Kẻ vừa nhắc đến giảm biên chế đã lồ lộ vui vẻ thì chẳng phải người lãnh đạo tốt, nhưng kẻ lãnh đạo công ty không dám giảm biên chế thì càng là một thằng nhu nhược.

    Hắc Dạ chắc chắn một trăm phần trăm muốn giảm biên chế, thế nhưng trong bụng vẫn đang phải cân nhắc tính toán nên xử lí thế nào, xử lí thế nào cho hoàn mỹ đến chẳng thể chê vào đâu được. Thậm chí còn khiến kẻ bị hắn sa thải cũng phải đem lòng cảm kích nữa kìa.

    Đưa mắt nhìn lại khắp giới kinh doanh coi, ngoài hắn ra thì còn mấy ai có được cái bản lĩnh độc nhất vô nhị này đây?

    Sớm muộn gì cũng đến một ngày, hắn sẽ chễm chệ trên vị trí vương bá của giới kinh doanh thôi.

    “Lý Đặc, cái gì đây?” Day day hai huyệt thái dương đang đau buốt, người đàn ông anh tuấn khoác trên mình một bộ Âu phục màu đen vươn ngón tay thon dài kẹp chiếc thiệp mời tinh xảo trên bàn lên.

    “Tổng giám đốc, đây là thư mời từ câu lạc bộ mà ngài tham gia gửi tới ạ, một tháng sau sẽ có tiệc rượu dành cho thành viên của câu lạc bộ.” Lý Đặc đứng bên cạnh đáp, nhìn thấy mắt ông chủ mình lập lòe ánh sáng không khỏi rợn hết cả sống lưng. Mùa đông này thật lạnh quá cơ, phải trở về mặc thêm áo thôi.

    Thư mời từ câu lạc bộ thương mại à?

    Câu lạc bộ này gọi là cái gì ấy nhỉ, Hắc Dạ khẽ híp mắt lại, nhớ rằng trước đây gia nhập vào câu lạc bộ mang tên “Hoàng Thất” này là bởi ông già của Vạn Tình giới thiệu cho.

    Nói vậy nếu lần này đi, có thể gặp lại thằng ranh Vạn Tình miệng còn hôi sữa kia cũng không chừng.

    Người đàn ông khinh khỉnh hừ một tiếng.

    “Tổng giám đốc, có cần tôi khước từ không ạ?” Thấy sắc mặt hắn không được tốt cho lắm, Lý Đặc bên cạnh vội vàng nhỏ nhẹ hỏi, lập tức nhận lại cái trừng mắt của Hắc Dạ. “Đi! Dạ tiệc của câu lạc bộ một tháng sau, sao Hắc Dạ ta có thể vắng mặt được.”

    Dạ tiệc của câu lạc bộ thương mại, không nhiều thì ít cũng xuất hiện được dăm ba kẻ có tiền, đây là một cơ hội tốt để gom vốn, Hắc Dạ hắn nhất quyết phải đi!
    “Lý Đặc, việc giảm biên chế giao cho cậu đấy.” Người đàn ông bỏ lại một câu, lập tức khiến cho trợ lý bên cạnh trắng bệch cả mặt. Một tên Lý Đặc nhỏ bé như cậu sao đảm đương nổi cái trọng trách này đây?

    “Tổng giám đốc,…nhiệm vụ này quan trọng lắm ạ.” Ngàn vạn lần đừng vất cho cậu mà.

    Hắc Dạ trợn trừng mắt nhìn Lý Đặc, cay độc nói: “Mỗi tháng ta trả lương cho cậu chẳng lẽ chỉ để đứng ở đây làm cảnh à? Cho dù có làm cảnh, cũng phải là một mỹ nữ bán khỏa thân, chứ tuyệt đối không phải thằng ranh con đeo kính cận. Giao cho cậu thì làm ngay đi. Nếu còn đùn đẩy, cậu là kẻ đầu tiên ta đuổi việc!”

    “Nhớ cho kỹ, câu trả lời của cậu chỉ có “vâng” hoặc “không”. Câu trả lời khác, ta không muốn nghe!”

    Bị Hắc Dạ mắng cho một trận tơi bời, Lý Đặc đầy phiền muộn và đau thương tiếp nhận trọng trách.

    “Cầm.” Đang định bụng rời đi, Hắc Dạ lại ném cho Lý Đặc một xấp tài liệu. Cậu nhận lấy rồi ra ngoài mở xem, hóa ra Hắc Dạ đã thu xếp ổn thỏa phương án giảm biên chế rồi.

    “Aiiii…” Nhìn phương án giải quyết bên trong, Lý Đặc không khỏi thở dài. Ông chủ cứ thích giả bộ sát thủ mặt lạnh này của cậu kì thực tâm địa cũng chẳng phải xấu xa quá đâu.

    Ví như lúc này Hắc Dạ biết được suy nghĩ trong đầu Lý Đặc, khẳng định sẽ sướng rơn lên đây. Nói ra phương án giải quyết của hắn hoàn mỹ không chút sứt mẻ như vậy, ai nấy nhìn thấy còn phải cảm động đến rơi lệ, trong lòng không ngừng ngợi ca hắn ấy chứ, mà nào biết rằng đã bị gạt lại còn giúp người ta kiếm tiền.

    Lý Đặc lôi di động ra gọi một cú điện thoại: “A lô! Bác sĩ Vương phải không ạ? Ngày mai phiền ngài qua đây một lát nhé.”

    “Vầng, tổng giám đốc gần đây hơi bị đau đầu, phiền ngài ngày mai qua đây xem thế nào. Vâng, tốt quá ạ, hẹn gặp lại.” Cúp máy, Lý Đặc nhẹ lòng thở phào một cái rồi chuẩn bị quay về phòng làm việc.

    “Quản lý Lý!” Một thanh niên với gọi Lý Đặc.

    Lý Đặc nhìn lại, cười bảo: “Tiểu Trương, thì ra là cậu à.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Quản lí Lý.” Thanh niên chạy đến bên Lý Đặc “Sao mình anh cầm nhiều tài liệu thế, đưa em cầm hộ một ít cho, tiện lúc em cũng đang muốn qua đó.”

    “Hay quá! Cậu cầm giùm anh đống này tới phòng làm việc với. Anh còn phải ra đây một lát.” Lý Đặc cười, đưa tập tài liệu trong tay cho cậu thanh niên rồi sau đó rời đi.

    Tiểu Trương vác tài liệu tới phòng làm việc của Lý Đặc, chẳng may trượt chân một cái, thân mình nghiêng ngả khiến cho giấy tờ trong tay rơi tán loạn trên mặt đất. Cậu ta quáng quàng ngồi xổm xuống nhặt tài liệu lại.

    “Cái gì đây~~~?”

    Tài liệu rơi ra trúng ngay tầm nhìn, cậu ta tức khắc trợn tròn cả mắt, trong đầu chỉ rặt ba chữ____ giảm biên chế.

    Cuối năm nay cậu sẽ kết hôn đó, nếu chẳng may bị sa thải thì phải làm sao đây?

    Giờ lại sắp đến cuối năm, những nhân viên có khả năng bị đuổi việc sẽ sống thế nào đây?

    Cậu chàng càng nghĩ càng thấy giận, sau khi ôm đống tài liệu đến phòng làm việc của Lý Đặc, nhân tiện gọi luôn một cú điện thoại: “Tiểu Vương hả? Lão tổng giám đốc lòng dạ hiểm ác kia đang muốn giảm biên chế đó, phải làm sao bây giờ? Cuối năm tui sẽ kết hôn, bảo tui ăn nói ra sao với bà xã chứ, đến ngày đó sống thế nào đây?”

    “Cái lão Hắc Dạ lòng dạ hiểm ác này, đúng là đồ lang sói không có lương tâm mà!!!”

    “Ôi thôi, ông tức giận làm chi, ai biểu số Tiểu Trương tui thế nào lại vô phước đến cái công ty này làm việc cơ chứ. Ba ông chẳng phải là bác sĩ gia đình của lão tổng giám đốc lòng dạ hiểm ác ấy sao? Ông cũng nên cẩn thận một chút đi ha, chớ để lão ta lừa.”

    Hắc Dạ trăm tính vạn toán, nào có tính đến Tiểu Trương hấp tấp này không đọc tiếp tài liệu xuống, rốt cuộc hại mình thê xờ thảm. Ngòi nổ cũng bắt đầu từ đây, cuối cùng thiêu rụi hết một đoạn đời người oanh oanh liệt liệt.

    Chương 4: Bánh răng vận mệnh

    Bị gạt mà không biết, lại còn ngoan ngoãn giúp mình kiếm tiền, đây chính là thành công của đời người, là thành công của triết học, là thành công của kẻ lãnh đạo đó nha!

    Thấy quản lý Lý Đặc còn tự giác liên lạc với bác sĩ gia đình giùm mình, trên gương mặt chỉ ẩn hiện nụ cười, nhưng nội tâm Hắc Dạ thì hả hê không ngớt. Hiện tại trong công ty, lòng người từ trên xuống dưới đều thật hoang mang, cũng vì tin đồn công ty muốn giảm biên chế.

    Đúng là muốn giảm biên chế đó. Thế nhưng phải thực hiện thế nào mà chẳng mất lòng ai được thì thực sự cũng cần chú ý.

    Gì thì gì cũng phải đợi thêm mấy bữa nữa để Lý Đặc chuẩn bị ổn thỏa chu đáo tài liệu liên quan đến việc giảm biên chế đã. Mọi chuyện rồi sẽ OK. Chống đỡ công ty vượt qua được những ngày đông giá rét chết tiệt này mới là vấn đề hóc búa đây.

    Lại bàn về vấn đề vốn thì…

    Trên khuôn mặt rất chi anh tuấn chính trực của Hắc Dạ lại lộ liễu một nụ cười tà ác bất đồng. Đôi đồng tử đen thùi lùi chẳng khác gì mắt ác ma chớp lên, khiến cho người ta không tài nào đoán biết được lòng dạ.

    Dạ tiệc của câu lạc bộ thương mại cuối tuần này, coi bộ Hắc Dạ hắn phải ăn diện cho thiệt bảnh choẹ mới được. Mặc kệ con mồi có là nam hay nữ, có là già hay trẻ, có phải người hay không, tóm lại, chỉ cần mang lợi cho hắn thì đều tốt cả. Thỉnh thoảng phải bán rẻ sức hấp dẫn nam tính độc nhất vô nhị của Hắc Dạ hắn cũng chẳng có vấn đề gì hết trơn á.

    Những người này đều là tư bản[1] kia mà, những nữ tư bản xinh đẹp, những nam tư bản tuấn tú.

    Mà Hắc Dạ hắn còn sở hữu sáu múi cơ bụng, một khuôn mặt anh tuấn chính trực, phong thái thì tao nhã, một người đàn ông tu dưỡng tốt lắm đó~~! Không biết lợi dụng cho tử tế một tí, chẳng phải sẽ có lỗi với tấm lòng của ông trời đã tạo ra hắn hoàn mĩ nhường này hay sao?

    “Ngài Hắc Dạ, ngài Hắc Dạ ơi…..” Bác sĩ Vương bên cạnh giúp Hắc Dạ kiểm tra sức khỏe toàn thân túa mồ hôi lạnh. Ông dự đoán Hắc Dạ này cơ thể thì cũng chẳng bị bệnh tật gì to tát lắm, nhưng có lẽ thần kinh hơi có vấn đề.

    Nhìn xem, đời thưở nhà ai giữa thanh thiên bạch nhật dưng không lại chưng cái ánh mắt âm âm có khách chi Quỷ Lệ[2], rồi chốc nữa ấy à, mày thì nhướn lên, miệng thì nhoẻn cười trông tự kỉ thấy rõ, cười mà như không chẳng biết đang nghĩ cái gì nữa đây.

    “Hửm, có chuyện gì thế?” Bị bác sĩ Vương cắt ngang giấc mộng tự kỉ, Hắc Dạ liền không khách khí gì biểu diễn ngay một màn biến diện[3] tuyệt kĩ. Một giây trước thôi hẵng còn là khuôn mặt tự kỉ lấp la lấp lánh, vậy mà ngay giây sau đã lập tức thu hết nét cười, cả người kéo căng thẳng tắp, giống như một bức tượng đá vừa chạm khắc xong khiến người ta phải kính sợ không thôi.

    “A…không có, không có việc gì đâu.” Bác sĩ Vương bàng hoàng sửng sốt, không kiềm được phải vuốt vuốt mồ hôi. Người trong giới kinh doanh đúng là lũ gian thương cả mà, nhìn công phu lật mặt này đi, làm sao có thể là người bình thường được chứ, thật sự còn lợi hại hơn cả bậc thầy đổi mặt nạ Tứ Xuyên á!

    Không nên chọc vào, không nên chọc vào….

    “Thế nào? Cơ thể ta có vấn đề gì không?” Nhổm dậy khỏi ghế, Hắc Dạ đứng đối diện gương đưa tay thủng thẳng sửa sang mái tóc, nhìn ngắm vóc dáng hoàn mỹ của mình trong gương lại không nén nổi tấm tắc tán thưởng một thôi một hồi.

    Nhưng ngay lúc ấy chợt thảng thốt, người trong gương đột nhiên trở nên vừa béo vừa lùn, vẻ mặt tự ti nhìn Hắc Dạ. Hắc Dạ sững sờ giây lát, liền cố sức hấp háy mắt rồi mở ra, còn nguyên xi trong gương là mình, một người đàn ông ưu tú cơ mà…

    Làm thế nào…

    Lại nhớ tới những ngày tháng trước kia chứ?

    Người đàn ông lạnh lùng ích kỉ, tự một nơi nó trong lòng cũng có chút bùi ngùi.

    Hắn đã từng có một hình dáng như thế, mà giờ đã thành bộ dạng thế nào đây?
    Đã thay đổi rồi, không còn khờ dại đơn thuần, không còn bị kẻ khác khi dễ, không còn tự ti yếu đuối, là một thằng béo đáng thương hại trong mắt thầy cô bạn bè…

    Hắn của ngày hôm nay, sẽ làm vua tương lai của giới kinh doanh. Hắn anh tuấn cao lớn, hắn thông minh sáng láng, hắn kiên quyết lạnh lùng, ích kỉ mà kiêu ngạo, hắn là Hắc Dạ…

    Hắn là Hắc Dạ. Tuyệt đối không còn là thằng bé béo mập ngày nào!

    Đi đến bước đường không thể qua về này thì đã định trước trong từ điển đời mình chẳng còn tồn tại hai chữ “hối hận” nữa rồi, vĩnh viễn không có khả năng xuất hiện.

    Băn khoăn? Do dự? Ray rứt? Hối hận? Đạo đức?

    Chó má…

    Đều là chó má hết mẹ nó cả!

    Cứ để người khác đi mà làm người tốt hết mẹ nó đi. Hắc Dạ hắn cả đời phải làm kẻ xấu, tự tư tự lợi.

    “Ngài Hắc Dạ, cuối cùng chụp cắt lớp[4] toàn bộ cơ thể là xong rồi.” Kì thật xét theo kết quả kiểm tra thân thể, chẳng qua Hắc Dạ bị cực độ mệt mỏi cộng thêm áp lực tinh thần quá lớn mới đau đầu thôi, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi là có thể nhanh chóng khỏe mạnh trở lại.

    Trên thực tế, Hắc Dạ này mỗi ngày đều bị người người chửi rủa Chết đi!, Chết đi!, ấy vậy mà cơ thể lại khỏe mạnh khủng khiếp quá chừng, thiệt chuẩn với câu “Tai họa lưu lại ngàn năm[5]”. Phỏng chừng cơ thể thanh niên hơn hai mươi cũng không bì được người đàn ông hàng tuần đến phòng tập thể thao rèn luyện này ấy chứ.

    Nhưng lấy tư cách là bác sĩ, một bác sĩ gia đình, một bác sĩ làm tốt bổn phận, tận chức tận trách.

    Nhìn đến vẻ mặt lúc nào cũng vô duyên vô cớ cười khẩy, cười âm hiểm, cười gian, rồi lại cười khúc khích của Hắc Dạ, bác sĩ Vương quyết định phải giúp Hắc Dạ kiểm tra cẩn thận một chút, tránh lòi ra bất cứ một thứ bệnh tật tàng ẩn nào. Bắt lấy từng con vi khuẩn đang lẩn trốn dưới da hắn, nhất định phải quán triệt đầy đủ phương châm của Đảng, vì nhân dân phục vụ, vì Hắc Dạ phục vụ.

    Đả đảo đau đầu, đả đảo vi rút, trả lại quần chúng nhân dân một ông vua lạnh lùng, tự tư tự lợi, nguy hại nhân gian.

    “Ừm, được rồi.” Hắc Dạ nhíu mày, trong lòng bỗng vụt qua một thứ cảm xúc lạ lùng, không thể lí giải rõ là điều gì.

    Dường như từ thời khắc này trong đời mình sẽ bắt đầu có một bước ngoặt nhỏ. Chỉ là cái sai lầm bé tí tẹo, chẳng hiểu thế nào cuối cùng lại thành ra một sự chuyển hóa đến lớn lao.

    Bánh răng vận mệnh, cũng bắt đầu từ thời khắc này mà chuyển động…

    Nước Ý, tại sân bay nào đó.

    “Cậu Alexandra, đây là tài liệu của cậu.” Kính cẩn đưa đến một bao tài liệu đã được bọc kín, Jeff nhìn sang chàng trai cao lớn đang đứng ở bên cạnh.

    Alexandra, chủ nhân của ông.

    Lúc nào cũng đượm đầy trên mình một thứ hơi thở gợi cảm pha chút biếng nhác, chàng trai người Ý anh tuấn trông thật lãng mạn, cùng sự mạnh mẽ toát ra tự tận bên trong, khiến cho người ta không thể nào không ngước đầu nhìn thẳng vào đôi mắt hiền hòa của anh.

    Ánh mắt hiền hòa như nước này, lại ẩn chứa một thứ độc dược mạnh.

    Chỉ cần nhiễm phải chút thôi, nhất định sẽ sa vào vòng tay tử thần.

    Tử thần Alexandra.

    Đây cũng là một danh xưng khác của chủ nhân ông.

    “Jeff, bên phía Trung Quốc đã bố trí ổn thoả rồi chứ?” Ngay cả giọng nói cũng như thứ vang đỏ khêu gợi làm ngất ngây lòng người.

    Híp lại đôi mắt sâu xanh như bầu trời, mái tóc nâu tung bay theo làn gió thoảng càng khiến cho chàng trai người Ý trông đến là đa tình. Alexandra khẽ buông một tiếng thở dài, đã đến cuối năm rồi vẫn còn bận bịu thế này đây. Thật sự thì anh muốn được tận hưởng ánh nắng mặt trời trên bãi biển bên mấy cô em xinh tươi kìa, chứ không phải làm một kẻ dính người trên phi cơ lượn lờ mãi thế này đâu.

    “Trung Quốc à…” Nhìn về phương Đông huyền bí nơi xa xa, chàng trai anh tuấn cao lớn thoáng lộ nét cười.

    Lần này tới Trung Quốc, còn phát hiện được điều gì đó khiến người ta phải sửng sốt không chừng.

    Vậy thì quốc gia thần bí cổ kính kia, mi sẽ mang cho ta điều ngạc nhiên gì đây?

    Gió nhẹ lướt qua khuôn mặt lạnh lùng, mang đến một cơn rúng động lạ thường trong lòng. Dường như … vết tích của bánh răng vận mệnh vừa lằn qua vậy.

    Hết

    [1] Tư bản ở đây ám chỉ vốn để kinh doanh. Bác ấy nhìn người như nhìn những xấp tiền, những xấp tiền xinh đẹp

    [2] Quỷ Lệ là nhân vật chính của tác phẩm nổi tiếng Tru Tiên của Tiêu Đỉnh. Vốn dĩ là một Trương Tiểu Phàm thiện lương quật cường nhưng rồi sau nhiều oan nợ với phe chính đạo mà trở thành Quỷ Lệ – Huyết Công Tử, phó tông chủ của Quỷ Vương Tông, với pháp bảo Phệ Hồn Bồng uy chấn giang hồ, khuynh đảo thiên hạ, khiến nhân gian người người khiếp sợ, các môn phái hãi hùng.

    Vì mình chưa đọc nên không biết tóm tắt thế nào cho đúng, thôi thì nội dung chi tiết của Tru Tiên xin hãy xem ở đây.

    [3]Biến diện hay còn gọi là chuyển mặt nạ, là một nghệ thuật mà trong đó các diễn viên sẽ chuyển từ một mặt nạ này sang một mặt nạ khác và để lộ ra khuôn mặt mới ngay trong chớp mắt trước toàn thể khán giả. Các màn trình diễn này đã làm người xem bị mê hoặc trong nhiều thế kỷ qua. Theo sử sách Trung Quốc ghi lại, nghệ thuật Biến diện có nguồn gốc từ tỉnh Tây Nam Tứ Xuyên, thường được biểu diễn trên sân khấu nhạc kịch và kỹ thuật của nó liên quan đến đôi bàn tay, là một bí mật cha truyền con nối.

    Nghệ thuật biến diện (Bian Lian) của Trung Quốc được Bộ Văn hóa Trung Quốc xếp vào danh sách bí mật quốc gia vì tính độc đáo có một không hai trên thế giới. Ngày nay, số lượng nghệ sĩ còn tham gia biểu diễn nghệ thuật biến diện không nhiều, nhưng đi đến đâu họ cũng được đón chào nồng nhiệt.

    [4] Chụp cắt lớp là chụp quét cắt lớp điện toán, thường được gọi tắt là chụp CT (CT là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Computed Tomography (Computerized Tomography) ) hay chụp CT scan. Đây là phương pháp chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia X để tạo nên các bức ảnh về mặt cắt các bộ phận trên cơ thể.

    CT đôi khi còn được viết là CAT – Computed (Computerized) Axial Tomography.

    [5] Gốc đầy đủ có câu hảo nhân bất trường mệnh, họa hại di thiên niên (người tốt sống không lâu, tai họa lưu ngàn năm), có ý ta thán người tốt thường khó tồn tại trên đời, trong khi kẻ xấu xa độc ác lại sống đến dai dẳng

    Chương 5: Căn bệnh ung thư đến như sét đánh ngang tai

    Rất tiếc, ngài Hắc Dạ ạ……cha tôi thực sự bất lực với việc này rồi.

    Hy vọng ngài có thể nghĩ thoáng chút cho, nắm giữ thật tốt một tháng cuối cùng này đi.

    Về sau đối phương nói gì thêm, Hắc Dạ đã hoàn toàn không còn cách nào nghe lọt tai nữa.

    Hắn, mắc bệnh ung thư? Nhiều nhất chỉ có thể sống thêm một tháng? Hoàn toàn không có cách cứu chữa?

    Mẹ nó, thật đúng là sét đánh!

    Cầm báo cáo chẩn đoán bệnh trong tay, người đàn ông vốn luôn trầm tĩnh lạnh lùng giờ lại ngồi sững trên chiếc giường lớn màu đen mềm mại. Hít một hơi thật sâu, vùi đầu vào giữa hai đầu gối.

    Khi xem phim truyền hình thường xuyên bắt gặp bệnh ung thư và tử vong, dù sao cũng cảm thấy cách mình quá xa xôi, những tưởng sẽ chẳng thể nào xảy đến với mình, làm sao lại có thể xảy đến với hắn được chứ?

    Làm sao có thể?! Làm sao có thể?!

    “A _______ !” Người đàn ông đột nhiên thét ầm lên một tiếng rồi xé nát báo cáo chẩn đoán ung thư thành từng mảnh, vất trên mặt đất. Hắn không thể chấp nhận. Hắn không chấp nhận mình sẽ chết vì ung thư là sự thật!

    Hắn còn sống chưa đủ, hắn còn nhiều lắm những việc chưa thực hiện. Hắn tốn bao nhiêu thời gian, bao nhiêu tâm huyết, vứt bỏ biết bao điều quý giá mới ngoi lên được vị trí ngày hôm nay, thậm chí còn chưa làm được việc hắn thật sự muốn làm nhất, chưa kịp hưởng thụ tí ti thắng lợi, dựa vào cái gì muốn tước đoạt của cải của hắn, mạng sống của hắn?

    Dường như chỉ trong nháy mắt, thành trì vẫn luôn chống đỡ tinh thần cho Hắc Dạ vì sự thật tàn khốc đả kích đã hoàn toàn sụp đổ. Tróc bỏ từng tầng lớp đá vững trãi bên ngoài bảo hộ, nội tâm người đàn ông vẫn luôn không dám bước khỏi thành trì dần lộ ra.

    Bởi sợ tổn thương, mà làm tổn thương người khác.

    Bởi e ngại tình yêu, mà chẳng dám thổ lộ tâm tư.

    Sống trên đời đã hơn ba mươi năm, dường như chỉ bởi tiền tài mà mãi lận đận long đong. Ban đầu phải buộc lòng gạt bỏ đạo đức lương tâm, cuốn theo bao âm mưu toan tính cũng vì muốn hoàn trả nợ nần cho gia đình, mà chả hiểu sao cứ thế hoài cho đến nay, như nghiện thuốc phiện chẳng thể dứt ra được.

    Nhưng làm sao có thể tránh khỏi đây. Một khi những bức bách bên ngoài buộc mi phải thoát ra cái vòng luân lí vẫn kìm kẹp mi bên trong, thì rồi mi cũng sẽ phải sống với bản tính thật nhất của loài người thôi. Chỉ biết lo nghĩ cho bản thân mình, cho cuộc sống của riêng mình.

    Ngẫm về những kẻ luôn nguyền rủa hắn chết đi, Hắc Dạ không khỏi cười khẩy. Đám người ngu xuẩn vô dụng kia biết được việc này ắt hẳn sẽ sung sướng lắm đây. Thật đúng là một lũ giống dở thiểu năng, chỉ khi kẻ khác khốn đốn mới thấy được niềm vui cùng sự tự tin của chính mình.
    Hắc Dạ cầm chiếc điện thoại để ở cạnh bàn, ngón tay thon dài đặt trên những nút phím, nhưng trong đầu lại không thể nghĩ ra có thể gọi điện cho ai. Hắn chẳng có bạn bè, cũng chẳng có thân nhân, cái gì cũng chẳng có……..

    Hắn chợt phát hiện ra, ngay cả một người có thể chuyện trò cùng mình cũng chẳng có…..

    Trước kia đâu phải chưa từng có bạn bè, chẳng qua đa số khi hắn khốn đốn đều chạy cho thật nhanh, hoặc một bộ phận khác, theo năm tháng trôi qua, vì tính cách hắn đổi thay rồi cũng thất vọng tránh xa.

    Hắc Dạ không hiểu sao những kẻ đó phải thất vọng. Chẳng nhẽ chỉ vì hắn không còn sẵn lòng dẫn cụ già qua đường, hay làm một thằng ngốc dọn vệ sinh vô tư như trước kia ư?

    Mở mắt mà nhìn lại đi, Hắc Dạ bây giờ mới thực sự là hắn.

    Không thích thì cút, càng xa càng tốt.

    “Còn có cậu ta kia mà…” Trong đầu chợt hiện lên một người, Hắc Dạ than thở rồi ấn bàn phím điện thoại, hắn thế nào lại quên mình còn một người bạn duy nhất.

    Có lẽ đến bây giờ, hắn chỉ có thể gọi điện cho người đó mà thôi.

    Một người đàn ông, cũng chẳng muốn kể khổ kể sở với đối phương làm gì. Hắc Dạ chỉ nghĩ sẽ trút hết mọi dồn nén trong lòng ra, sau đó lập tức cúp điện thoại, bốc hơi khỏi trần gian, thích chết chỗ nào thì chết.

    “Chu Mặc _______!” Điện thọai đã được kết nối, Hắc Dạ cầm điện thoại nói.

    Bên đầu kia không lập tức trả lời hắn, mà là một đoạn trầm lặng đến kì dị rồi sau đó mới bảo: Anh là ai ? Tìm Chu Mặc có việc gì? Thứ âm thanh lạnh lùng như vậy hẳn không phải giọng điệu quen thuộc của bạn hắn.

    “Cậu là ai?” Nghe đâu …Chu Mặc có bạn trai hay sao ý. Chu Mặc là đồng tính luyến ái, hắn ghét nhất bọn đồng tính luyến ái, nhưng lại yêu quý nhất người bạn này. Cái thế giới này thật lạ kì, mà cũng thật mâu thuẫn quá đi.

    Nói vậy, kẻ nhận điện thoại bây giờ chính là người đàn ông của Chu Mặc à?

    Người đàn ông của Chu Mặc. Quả nhiên, trả lời hùng hồn thế cơ mà. Không đợi Hắc Dạ nói gì thêm, đối phương đã sốt ruột lắm rồi bảo: Anh ta hiện tại đang bận, có việc gì thì một tháng sau hẵng gọi lại!

    “Này! Đợi một chút, để cho Chu Mặc nhận điện thoại đã chứ _______!” Tên này sao lại kinh tởm vậy, dám nói chuyện với Hắc Dạ hắn thế đấy!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Đối phương cũng không nói thêm lời nào, nhưng Hắc Dạ loáng thoáng nghe được âm thanh từ một hướng khác truyền đến điện thoại.

    Hoa Thiên, ai gọi vậy? Có vẻ là giọng nói của Chu Mặc nhỉ.

    Gọi lộn số thôi, đóng gói đồ đạc xong hết chưa? Bây giờ có thể bắt đầu chuyến đi tuần trăng mật của chúng ta rồi chứ? Giọng điệu này là của cái thằng khốn kiếp vừa mới nhận điện thoại bằng thái độ lạnh lùng, sao giờ nói năng dịu dàng quá vậy? Khiến người ta muốn ói chết được!

    Tuyệt quá đi! Tuần trăng mật! Thật muốn bay ngay sang đó cơ! Lại là một giọng nói xa lạ khác. Nghe đâu Chu Mặc không chỉ có một người bạn trai á.

    Hắc Dạ thực tức muốn chết! Vì sao Chu Mặc lại được nhiều người yêu, nhiều người quan tâm như vậy, trong khi Hắc Dạ hắn sắp ngỏm đến nơi rồi cũng chả có lấy một ai quan tâm? Hắc Dạ rất muốn nhắm vào ống nghe điện thoại réo to tên bạn mình, nhưng đối phương đã chẳng khách khí gì cúp máy mất tiêu rồi, để mặc Hắc Dạ một mình trong phòng tức tối đến nỗi gào rống cả lên.

    “Thằng biến thái chết tiệt! Thằng đồng tính luyến ái chết tiệt!” Mắng xối xả một thôi một hồi, Hắc Dạ thoắng cái ngã phịch xuống chiếc giường lớn màu đen, nằm yên bất động.

    Tĩnh lặng quá, thôi thì nằm xuống nơi này luôn đi.

    Ôm trọn nỗi cô đơn lạnh lẽo lại cho chính mình, đến khi toàn bộ thân thể đã co quắp cả vào như tư thế của đứa trẻ. Hắn không muốn chết, chí ít, cũng đừng để cho hắn chết đơn côi mà đáng thương như thế……..

    Một tháng, có thể làm được gì đây ?

    Ngoài biệt thự của Hắc Dạ, một thanh niên vừa thong dong lái xe trên đường vừa cười ha há.

    Cha à, con đã đưa báo cáo chẩn đoán cho ngài Hắc Dạ rồi ạ, cha yên tâm đi. Thanh niên gọi điện thoại, xem chừng tâm trạng tốt cực kì.

    Thế là tốt rồi, kì thực cũng có bệnh nặng gì đâu, chỉ cần nghỉ ngơi, ngủ nhiều một chút là ổn thôi mà. Ông Vương ngay đầu bên kia còn chưa biết con trai mình đã sửa lại báo cáo chẩn đoán.

    Mà chẳng hay biết gì như thế, đương nhiên không thể chỉ có mỗi ông Vương.

    Chương 6: Vạn thế phong tình

    Những ngọn đèn nơi dạ tiệc rực rỡ chẳng khác nào những viên kim cương lấp lánh, trong sự lộng lẫy và xa hoa sáng rọi con người với muôn ngàn tính cách khác nhau. Dàn nhạc cổ điển tấu lên những giai điệu du dương êm ái. Như thể ánh trăng rót vào sàn đá cẩm thạch đen bóng, từng đôi giày pha lê[1] cao gót đánh xuống những tiếng lốp cốp làm náo động cả buổi tiệc.

    “Trước kia ấy mà, có một lão béo bận bộ đồ đỏ thích điều khiển xe tuần lộc kéo chạy loanh quanh khắp Bắc Cực. Một ngày lão ta mắc quá phải xuống xe tiểu tiện, Bắc Cực lạnh giá làm cậu em của lão đông cứng luôn, thành ra bây giờ, chúng ta mới gọi lão là “ông già Noel” đó.”

    Sự đan xen tinh tế giữa ánh đèn trắng lóa với nền đen của sàn nhà tạo ra một sự tương phản đầy mê hoặc. Tại cái chốn khiến bao kẻ phải ngưỡng vọng chẳng nguôi này lại đang không ngừng vang lên một giọng nói thật lạnh lẽo, chẳng hề ăn nhập với dạ tiệc.

    “Ha ha ha ha…” Chàng trai sau khi kể xong một câu chuyện cười lạnh[2] lại cười nắc cười nẻ. Mấy cô gái xinh đẹp bên cạnh thật sự chả hiểu nổi câu chuyện cười của y, nhưng vì hùa theo y, cả đám vẫn cố cười đến rớt cả phấn trên mặt.

    Phàm những cô gái có thể bước chân đến dạ tiệc này ắt hẳn không phải là các nàng thiếu tiền. Mà đồng thời, phàm kẻ có thể được đám tiểu thư danh giá này bâu quanh, hiển nhiên cũng chẳng thể nào là một anh chàng nghèo hèn có gia thế tầm thường được.

    Mái tóc đen nhánh kiểu cổ điển, buông dài đến tận thắt lưng, bung xõa trên bờ vai vuông rộng của chàng trai, luôn theo mỗi động tác của chàng ta mà thướt tha dưới ánh sáng rực rỡ, tựa như một dòng sông ngân khiến người ta phải lóa mắt không thôi.

    “Các vị có biết tại sao ngực của cô bé quàng khăn đỏ lại lép xẹp vậy không?” Chàng trai ở bên cửa sổ có bề ngoài tao nhã tạo nên bởi nét đẹp cổ điển pha thêm vài phần biếng nhác. Đôi mắt hoa đào[3] hớp hồn người đầy khoái ý lại dán vào bộ ngực mấy cô tiểu thư danh giá ở bên cạnh. Nhưng mấy cô nàng kia đâu vì sự khiếm nhã của y mà lấy làm bực giận, ngược lại còn có vài vị cố khoe ra bộ ngực ưỡn cao cao của mình, cổ họng như bị người ta bóp lấy, thỏ thẻ nói: “Cô ấy đã dậy thì đâu mà, có lẽ cũng tại gia đình túng quá chăng.”

    Nàng ta vừa mới dứt miệng đã lập tức khơi lên ánh mắt ganh ghét của mấy kẻ đang giấu giếm sự châm chọc ở bên cạnh. Không hổ đều là người xuất thân từ chốn danh môn, dù trong lòng bất mãn đến mấy thì bên ngoài vẫn biểu hiện khôn khéo lắm, chẳng thấy được tí tẹo khác thường. Thế nhưng tranh chấp thế này, càng giống như những dòng nước ngầm sục sôi đang chực chờ oà vỡ.

    “Ha ha ha…. nói sai hết cả rồi.” Giọng nói lôi cuốn tựa tiếng radio lúc nửa đêm được chàng trai huyền bí cất lên thật gợi cảm, khuấy động kích thích tố nơi phụ nữ. Gia thế hùng hậu, anh tuấn mê người, dí dỏm hài hước, trẻ tuổi đa tài, một chàng trai như vậy không được đám tiểu thư danh giá bâu quanh thì cũng lạ.

    “Đó là bởi bà nội của cô bé quàng khăn đỏ đã bị con sói xơi tái rồi còn đâu[4]! Ha ha ha…” Đương nhiên, cũng vô số người được nghe kể rằng anh chàng điển trai này hơi bị kì quái, ví như thích kể chuyện cười lạnh, hay trời sinh lăng nhăng, hoặc, vô cùng tự kỉ.

    Thế nhưng, một chàng trai thoạt nhìn thật khó chinh phục thế này mới thực sự khơi dậy được ham muốn chinh phục của mấy cô tiểu thư từ nhỏ đã kiêu căng ngạo mạn kia.

    Ai nấy cũng cho rằng dựa vào tư sắc cùng tài hoa của mình có thể khiến cho chàng trai khôi ngô trước mặt phải quỳ gối, nhưng nào có ai thành công.
    Vạn Tình muôn tình, chàng trai muôn kiếp phong tình, chàng trai muôn kiếp gieo tình, nhưng cũng thật vô tình.

    Thế nhưng hôm nay, Vạn Tình chợt phát hiện ra đám tiểu thư danh giá xung quanh mình có chút gì đó khác lạ, mà khác ở đâu, y đã nhanh chóng nhận ra mấu chốt của vấn đề.

    Sự chú ý của đám tiểu thư danh giá không phải luôn trăm phần trăm đổ dồn vào y. Nếu là bình thường thì chắc chuyện này không thể xảy ra đâu nhỉ. Vậy hôm nay có nhân vật tầm cỡ nào xuất hiện đây?

    Đôi mắt Vạn Tình lập tức xoáy vào người đàn ông đang ngồi uống rượu một mình trong góc. Bộ Âu phục đen vừa vặn phác họa lên được tạng vóc lực lưỡng. Sống lưng thẳng tắp không khỏi khiến cho người ta bất giác nuốt lấy nước miếng. Không nhớ đã từng được giới thiệu đến chưa, người đàn ông cô độc mà hoang dại như vậy luôn ẩn chứa thứ nguy hiểm đáng sợ.

    Thật quá mức ….

    Cám dỗ. Đối với tất cả mọi người chung quanh hắn.

    Bất luận là nam hay nữ.

    Mà thứ hơi thở tuyệt vọng nhường này, nhuốm lên người hắn vĩnh viễn không thể vãn hồi.

    Nhất là bị vây hãm trong bữa tiệc vì công danh lợi lộc này, nơi mỗi người đều tìm cách lôi kéo nhau làm quen, thì người đàn ông lạnh lùng mà cô độc như vậy liền trở thành kẻ khác loài khiến người ta chói mắt.

    “Con tim bé nhỏ của ta ơi….!” Chàng trai tựa vào bệ cửa sổ, vỗ về lồng ngực của chính mình, xót xa cúi thấp đầu, khóe miệng cũng không thể nhịn được mà nở hoa sung sướng.

    Một buổi tối vui vẻ như thế, một bữa tiệc long trọng như thế, lại xuất hiện một người đàn ông anh tuấn toát ra sự cô đơn và tuyệt vọng đến bực này, cũng chỉ vì đang đợi Vạn Tình ta tới cứu vớt á!

    Lấy tư cách là một chàng trai đẹp nghiêng nước nghiêng thành, một chàng trai luôn mang trong mình tấm lòng bảo vệ chính nghĩa, được mệnh danh là “Vạn thế phong tình” ta đây, làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn, chẳng đả động gì được kia chứ?

    Cứu vớt người đàn ông anh tuấn kia vào đúng lúc nước sôi lửa bỏng chính là trách nhiệm không thể chối từ được của ta đấy!

    Vạn Tình ta, phải dùng sáu múi cơ bụng của mình khiến người đàn ông tuyệt vọng kia hiểu rằng, cuộc sống dù tăm tối đến mấy cũng có những xúc cảm mãnh liệt tồn tại, một lần nữa thiêu đốt ý chí hắn….

    Kết quả là, Vạn Tình vô chừng phong tình của chúng ta khéo léo lách ra khỏi đám tiểu thư danh giá, ngón tay thon dài kẹp lấy một ly vang đỏ của Pháp, như là lơ đãng thả từng bước chậm rãi tới bên cạnh người đàn ông đang uống rượu một mình kia: “Quý ngài đây ơi…. uống rượu một mình, chẳng phải là quá đau khổ ư……”

    Vạn Tình bằng sự nhã nhặn thăm dò hồi lâu, âm thầm nhìn người đàn ông đang ngồi đó từ từ nghiêng đầu về phía mình, rồi sau ấy vứt cho mình một ánh mắt lồ lộ khinh bỉ thì tức khắc nghẹn cứng lại, như ăn phải xương đầu cá, không cách nào nuốt trôi.

    “Hắc Dạ?!!” Vạn Tình hoàn toàn không thể ngờ được người đàn ông chán chường trước mặt mình lại là Hắc Dạ. Trong ấn tượng trước đây, Hắc Dạ chỉ biết lượn lờ khắp vũ hội để lôi kéo quan hệ kia mà, làm sao có thể yên vị chỗ này uống rượu một mình được chứ.

    “Cút, thằng đồng tính chết tiệt.” Nhưng một câu của người kia, liền triệt để kéo Vạn Tình về với hiện thực. Lão già trước mặt chính là Hắc Dạ khỏi cần nghi ngờ, vừa mở miệng đã độc địa như vậy, đúng thật là không đổi tí gì nha!

    Hết

    [1] Giày pha lê là loại giày được đính pha lê trên bề mặt.

    [2] Chuyện cười lạnh hay chuyện cười thất bại là câu chuyện chủ đề, nội dung không ăn khớp, nói ra để cười lại không đạt được mục đích, muốn gây cười lại thành ra tẻ ngắt, mà khi nghe nó người ta hay làm động tác tay ôm lấy người rồi bảo: “Lạnh quá!”

    [3] Mắt hoa đào: Mắt dài, phía đuôi hơi cong lên, con mắt long lanh, xung quanh phớt hồng, giống như hoa đào. Lông mi dài, đồng tử luôn nhướng lên như là đang liếc xéo, trắng đen không rõ, ánh mắt như say như không, làm người khác có cảm giác mông lung huyền ảo. Khi ngoái đầu cười hay liếc mắt đưa tình, làm người ta ngẩn ngơ.

    [4] Bạn hãy để ý đến câu trả lời của anh Tình: Đó là bởi vì bà nội của cô bé quàng khăn đỏ đã bị con sói xơi tái rồi còn đâu! Đây là cách nói chơi chữ của anh ấy đấy vì bà nội trong Tiếng Trung là nãi nãi, nhưng “nãi” đứng một mình thì có nghĩa là vú của phụ nữ đấy bạn. Có nghĩa là cô ấy không có cái đó đó nên ngực mới phẳng.

    Theo mình chắc anh ấy đang nói kháy mấy cô tiểu thư bên cạnh là đã không có còn thích khoe ra.

    Chương 7: Cám dỗ

    Hắc Dạ thực buồn bực, vô cùng buồn bực.

    Một kẻ biết mình sắp ngỏm đến nơi rồi thì còn rảnh đâu mà lượn lờ khắp vũ hội hoa lệ, dụ dỗ một đám nam nữ ngậm chìa khóa vàng[1] cơ chứ. Dù cho giờ đây có là một gã giàu sụ đứng bên cạnh hắn đi chăng nữa, hắn cũng chả thèm liếc cho một cái, huống chi đứng bên cạnh hắn lại là thằng đồng tính tóc dài chết tiệt nào đó.

    Hắc Dạ quả thật không nhận ra kẻ trước mặt là ai, mà Vạn Tình đã rất nhạy cảm phát hiện ra điều này, khiến cho tâm hồn bé bỏng kiêu ngạo của y bị chút kích động nho nhỏ.

    “Chà chà, đã sớm được nghe kể rằng miệng lưỡi ngài đây cay độc lắm lắm, xem ra đúng thật thế nhỉ, Hắc Dạ!” Nếu như vừa nãy còn rạo rực ham muốn thì giờ đây, Vạn Tình chỉ nghĩ đến việc bóp chết luôn cái lão già chẳng thèm liếc mình cái nào đang ở trước mặt.

    “Cút…. Bố đây không có hứng thú với lũ đồng tính chết tiệt.” Hắc Dạ tiếp tục uống rượu, chìm đắm trong cái thế giới nhỏ bé bi ai của mình, hành động lạnh lùng này chẳng những không khiến Vạn Tình tức giận, ngược lại còn khiến người kia lộ ra nụ cười ẩn chứa ý tứ khác thường.

    “Chao ơi, thật là một lão già đáng thương …” Vạn Tình khinh khỉnh cười, ngả ngớn vươn ngón tay nâng chiếc cằm thuôn gọn của Hắc Dạ lên. Xúc cảm lạnh lẽo nơi đầu ngón tay khiến Vạn Tình nhớ tới ánh trăng, ánh trăng tuy đẹp, nhưng lại buốt lạnh tận vào xương tủy.

    Tựa như…người đàn ông này.

    “Vẻ mặt cứ như bị cả thế giới vất bỏ vậy, trông thật đáng thương quá cơ…”

    “Hừ…” Hắc Dạ quét ánh mắt lạnh như băng nhìn Vạn Tình từ đầu đến chân, nhưng không hề tránh né bàn tay đang nắm cằm mình, ngược lại nhướn đôi mày mảnh dài lên, bằng sự châm chọc và khiêu khích ám muội chòng lại ánh mắt Vạn Tình, hỏi: “Mi yêu ta à?”

    “Hả?” Lão này uống nhiều rượu quá mà điên luôn rồi phải không, hay là bị cánh cửa kẹp trúng đầu mà trở nên ngu si mất, hỏi cái quái quỷ gì vậy, làm cho Vạn Tình nhất thời trở tay không kịp.

    “Vì sao không ai yêu ta…?” Hắc Dạ híp mắt, đang ngồi bỗng nhiên đứng dậy, víu lấy cánh tay Vạn Tình, thân thể lảo đảo về phía trước liền ngả vào lòng y, nỉ non: “Mẹ nó, chỉ toàn một lũ mù. Cả một lũ không chịu nhìn ta cho cẩn thận. Cả một lũ nhu nhược đáng khinh bỉ, không dám yêu ta.”

    “Này ___ ______ ” Vạn Tình thực không có ý định đẩy Hắc Dạ ra, trên cơ thể người đàn ông phảng phất hương Cologne[1] hòa lẫn với mùi hương chỉ thuộc về Hắc Dạ, làm cho y càng muốn tiến thêm một bước tìm tòi và khám phá.

    “Sao lại không có ai yêu anh được, có tôi đây chẳng phải ư?” Biết rõ Hắc Dạ đã say, trong đầu Vạn Tình bỗng nảy ra một ý tưởng, món ngon lành ở ngay trước mặt thế này, lại còn tự sà vào lòng ôm lấy y mong giành được yêu thương, vậy y còn có lí do gì để cự tuyệt.

    Huống hồ…

    Lão già cô đơn tuyệt vọng, khát khao được người ta thương yêu ở trước mặt, chẳng phải đang đợi y đến xoa dịu đó sao?

    Vừa nói, Vạn Tình vừa kéo người đàn ông say xỉn đi về hướng cầu thang lên lầu hai.
    “Mi yêu ta?” Bị Vạn Tình nửa ôm nửa kéo mang đi, Hắc Dạ hít một hơi thật sâu, nói bằng giọng châm biếng: “Mi thì yêu ta cái quái gì? Ta không phải kẻ tùy tiện, không thích tình cảm của mình bị đùa giỡn đâu…”

    Có lẽ chỉ vào lúc này đây, người đàn ông mới có thể nói ra được những nghĩ suy trong thẳm sâu đáy lòng mình…

    Hắn toan tính trí trá, hắn dối gạt lòng người, để rồi đánh mất tình cảm chân thành.

    Dường như đã chót hãm sâu vào màn đêm đen kịt đông đặc một khối thuần nhất.

    Song hắn vẫn luôn chờ đợi, chờ đợi một người đáng giá cho hắn yêu, cũng đợi chờ người nào đó thật sự hiểu hắn, yêu hắn.

    Thế nhưng đến lúc này rồi Hắc Dạ không khỏi nghĩ, nếu như đến khi chết cũng không buông mình để yêu thương, để phóng túng, vậy chẳng phải cả đời này là phí hoài hay sao.

    Chu Mặc, bạn thân của hắn cũng đã tìm được tình yêu thuộc về riêng mình, điều này làm cho kẻ vẫn luôn tin tưởng đồng tính luyến ái không có cách nào đạt được hạnh phúc như hắn, tư tưởng cũng lần đầu tiên bị tác động.

    Thậm chí có đôi lần hắn từng mường tượng, biết đâu sau này hắn cũng yêu đàn ông thì sao? Trong tương lai, có người đàn ông nào đó yêu hắn thì phải làm thế nào bây giờ? Cơn rúng động thoáng vụt qua lồng ngực khiến cho Hắc Dạ có phần ngại ngần ngẫm ngợi quá sâu.

    Nhưng từ sau khi biết được mình chẳng còn ở trên cõi đời này bao lâu, người đàn ông bảo thủ lại cởi mở chẳng còn băn khoăn chi nữa.

    Đàn ông với đàn ông, có lẽ cũng chẳng sao đâu.

    Trước khi chết cứ thử một phen, có gì không được nào?

    Cùng đồng tính luyến ái mà hắn khinh ghét nhất lên giường, không ngừng gây tê chính mình, không ngừng hủy hoại chính mình, không ngừng dùng rượu và tình ái sa đọa cho đến ngày tận cùng.

    Hắc Dạ đương nhiên biết rõ kẻ bên cạnh muốn đưa hắn đi đâu, làm gì, hắn cũng chả bận tâm nữa…

    “Ôi! Ngại quá!!!” Đang đi đến cửa cầu thang, đột nhiên bị một nhân viên phục vụ bê rượu va vào, vang đỏ vẩy hết cả vào y phục, không khỏi khiến Hắc Dạ phải nhíu mày.

    Nhưng tiếng xin lỗi của người phục vụ kia liền làm cho hắn chẳng thể nào tức giận nổi, mà lại nảy sinh một thứ cảm giác khó nói thành lời, có đôi chút giống như…được trở về với thời ấu thơ đơn thuần ư?

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Hắc Dạ không khỏi vì suy nghĩ kì cục của mình mà mỉm cười.

    “Quần áo của anh bị bẩn hết rồi, để tôi đưa anh đi thay.” Vạn Tình bên cạnh trái lại chẳng hề quan tâm tí nào, đây không phải là cái cớ quá hay để đem Hắc Dạ lên lầu sao.

    “Thật ngại quá, thật xin lỗi!” Người phục vụ nghiêm túc vẫn còn đang xin lỗi.

    Hắc Dạ không khỏi ngước đầu nhìn người phục vụ trước mặt. Cũng giống như giọng nói trong trẻo kia, cậu thanh niên trẻ tuổi trông cũng nhã nhặn thật đấy. Bao phủ quanh mình hơi thở của áng dương ấm áp, thứ hương vị thanh thuần như biển cả khiến Hắc Dạ phải khẽ nhíu mày. Tại cái chốn hỗn tạp này còn có một đứa trẻ tựa ánh mặt trời thế này, thực quá đỗi lạ lùng đi thôi.

    Vạn Tình thây kệ lời xin lỗi của người phục vụ hay rượu còn dính trên quần áo người đàn ông, kéo Hắc Dạ thẳng một mạch lên lầu. Trong đầu còn đang mải nghĩ có nên cầm sẵn một cái máy chụp ảnh để lát nữa sử dụng không, sau này rảnh rỗi còn mang ra hăm he đe dọa lão già Hắc Dạ này chơi, chàng ta càng nghĩ càng kích động.

    “Aiii…” Tay nhấc chiếc khay lên, người phục vụ trẻ tuổi nhìn Hắc Dạ đang bị Vạn Tình kéo lên lầu không kiềm được khẽ nhíu mày, ánh mắt lộ ra chút mâu thuẫn cùng lo lắng.

    Cái anh chàng tóc dài kia xem chừng không phải người tốt gì, cậu có nên theo sau coi sao không?

    Ngay lúc người phục vụ còn đang phân vân, dạ hội đã bị sự xuất hiện của một chàng trai anh tuấn người Ý làm cho náo động. Người phục vụ bưng khay rượu, nhìn Hắc Dạ ở trên lầu nhíu nhíu mày, cuối cùng đành thở dài xoay người không đuổi theo nữa.

    Quyết định của cậu rốt cuộc là đúng hay sai đây?

    Lần đầu tiên, Ngô Hạo An vì lựa chọn của mình mà lòng bối rối không thôi.

    Hết

    [1] Ngậm chì khóa vàng có lẽ chỉ những người có nhiều tiền của.

    [2] Cologne hoặc Eau de Cologne (EDC)

    Nhà sáng tạo nước hoa người Ý Giovanni Maria Farina đã chưng cất ra loại nước hoa được từ một số loài hoa trong rượu nho và đặt tên là Eau de Cologne (nước hoa vùng Cologne) theo tên của thành phố mà ông sống – thành phố Cologne, nước Đức, để thể hiện sự biết ơn khi ông được cấp quyền công dân trong lúc luật pháp còn đang rất hà khắc đối với những người đến từ nước ngoài muốn định cư nơi đây.

    Trong bốn loại nước hoa Perfume, Eau de Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne, Cologne là loại có hàm lượng tinh dầu thấp nhấp, tầm 2-4% nên thường chỉ duy trì được mùi thơm khoảng chừng 2 tiếng. Giá cả của nó cũng thuộc tầm phải chăng.

    Cologne có mùi thơm dịu nhẹ và phù hợp với cả hai phái. Chính vì hương thơm khá dịu nên nó vẫn toát được và càng làm tôn thêm mùi hương tự nhiên của cơ thể . Nếu nhìn ở một phương diện nào đó thì nó là một thứ nước hoa tạo sự gợi cảm.

    Chương 8: Mê hoặc

    “Người yêu dấu à, cứ ngoan ngoãn nằm đây đợi Vạn Tình vạn thế phong tình tôi đến ôm ấp anh đi nhé, tôi đi tắm rồi sẽ trở lại ngay.” Vạn Tình đẩy người đàn ông đã say xuống chiếc giường lớn màu trắng mềm mại, ngón tay nhẹ lướt qua đôi mắt khép hờ mang đến cho người đàn ông cơn run rẩy. Hắc Dạ có hàng mi dày và đậm tựa như cánh bướm đen đang lay động trông đến là mê người, xinh đẹp, mà lại pha lẫn hơi thở yếu đuối.

    Làm cho người ta thật muốn che chở, mà cũng muốn xé nát…

    Mặc dù đối phương lại là một người đàn ông anh tuấn cao lớn sừng sững chẳng khác nào ngọn núi.

    “Ái chà…thật sự nhìn không ra đấy!” Vạn Tình vì phát hiện của mình mà không thể kìm nén nổi vui sướng. Đã sớm nghe đến tiếng tăm Hắc Dạ ở chốn kinh doanh, người đàn ông này bề ngoài dù có chính trực đến mấy cũng chẳng thể che đậy khỏi mắt y sự hiểm ác ẩn giấu trong lòng. Một Hắc Dạ luôn âm mưu toan tính đã sớm lọt vào tầm ngắm của Vạn Tình rồi.

    Chẳng là….

    Người đàn ông đã say lại lơ đãng lộ ra chút yếu đuối cùng cám dỗ khiến người ta phải trầm mê, dường như ta cứ muốn ôm lấy hắn, chiếm giữ hắn, muốn giấu hắn đi thật xa để không một kẻ nào có thể thấy được. Ý muốn che chở sản sinh trong thoáng chốc làm cho Vạn Tình khẽ nhíu mày. Y mất trí rồi chăng, hay vì uống nhiều rượu quá đâm ra mới có loại xúc cảm lạ lùng này?

    Nhưng chuyện phiền não Vạn Tình có lãng phí trí óc mà nghĩ ngợi bao giờ đâu. Hiện tại y cứ nên ngâm nga hát mà đi thẳng vào phòng tắm, vừa tắm rửa vừa suy tính sẽ vui vẻ thế nào kìa. Có nên học hỏi anh Trần[1] nào đó chuẩn bị một chiếc máy chụp hình làm vài tấm, để mai sau còn uy hiếp lão say xỉn này không? Chẳng những lừa tiền lừa sắc, mà chí ít còn tăng thêm chút đỉnh lạc thú!

    Càng nghĩ càng thấy gian ác, Vạn Tình vừa ngâm người nơi bồn tắm ấm áp, vừa ngắm nghía bản thân mình trong gương, lẩm bẩm: “Dấu yêu ơi, tôi kể anh nghe một câu chuyện nhé. Ngày xưa đàn ông có phải sửa máy tính đâu, còn về sau này thì ai nấy cũng biết cả rồi nhỉ [2]… khà khà khà ….” Trong phòng tắm, một anh chàng họ Vạn nào đó lại bắt đầu lên cơn say đắm chính mình (hội chứng narcissism), say đắm trong câu chuyện cười lạnh không gì sánh được của chàng ta.

    Tắm rửa sạch sẽ xong, Vạn Tình xỏ áo ngủ vào, vừa lau khô mái tóc đen dài còn đẫm ướt của mình vừa ngâm nga bước ra ngoài. Mới cất được hai bước thì phát hiện người đàn ông vốn ra phải đang ngủ đã ngồi ở bên giường. Thấy Vạn Tình đi ra, Hắc Dạ cũng ngước đầu nhìn chàng trai tuấn tú trước mặt.

    Đã tỉnh rồi cơ à….

    Tốt thôi, Vạn Tình y cũng chẳng có cái thú đam mê xác chết[3] đâu nhé.

    Vừa nghĩ, Vạn Tình vừa bật nhạc lên. Khúc nhạc đêm sao mà êm đềm và đượm chất huyễn hoặc, tựa như bàn tay mảnh mai mềm mại của một người con gái đang nhẹ nhàng vuốt ve lên ngực người đàn ông, mang đến nỗi tê dại dị thường, cũng hạ thấp tầng tầng cảnh giác.

    Âm nhạc có thể làm dịu bầu không khí, nhưng cũng có thể khuấy động bầu không khí.

    Y là một chàng trai lãng mạn, càng yêu thích những cuộc tình ái lãng mạn.

    Lúc này đây có thêm vài ly vang đỏ đầy quyến rũ của Pháp, thì quả là tuyệt vời!

    “Lại đây, uống một ly nào.” Ly thủy tinh trong suốt đong đầy thứ rượu đỏ cám dỗ, phả ra làn hương thật mê hồn, bị nâng lên trước mặt người đàn ông thần trí hẵng còn chút mơ hồ.

    “Máu……..” Một tiếng trầm đục khàn khàn bật khỏi cổ họng người đàn ông. Đôi mắt đen láy nhìn chăm chú vào ly vang đỏ đặt ngay trước mặt hắn. Đỏ tươi như máu, y như dòng máu đang chảy trong cơ thể hắn vậy.

    Không bao lâu nữa thôi, hắn sẽ mất đi dòng máu thơm ngọt này mà trở thành một khối thi thể héo rũ. Hắn sẽ chết.
    Lồng ngực chợt lạnh ngắt, Hắc Dạ không thể nào hình dung được cảnh tượng khi bản thân đình chỉ hô hấp…

    Hắn đón lấy ly rượu từ tay Vạn Tình, nhìn ngắm cái chất lỏng như máu trong chiếc ly kia.

    Truyền thuyết lâu đời kể rằng, có một đám người uống máu để sống. Quỷ hút máu không có bệnh tật, cũng chẳng bị ung thư, bọn họ thuộc về bóng đêm, thế Hắc Dạ hắn thì sao? Có phải cũng thuộc về bóng đêm hắc ám, giống như tên hắn mang đậm ẩn ý về số mệnh hay không.

    “Uống nó đi, anh sẽ cảm thấy khá hơn đôi chút.” Vươn tay nhẹ vuốt mái tóc hơi bị rối bù nhưng gợi cảm đến bất ngờ, Vạn Tình không khỏi nheo mắt lại. Đêm nay nếu muốn thành công, thì tuyệt đối không thể để lí trí mình bị lung lay được.

    Hắc Dạ cúi đầu nhấp môi uống thứ vang đỏ. Dòng chất lỏng đỏ sẫm quyến rũ theo khóe môi lăn xuống hàm dưới. Người đàn ông nở nụ cười, mùi vị ngọt thật, cũng dễ chịu đấy chứ.

    Đây hãy là máu đi, uống nó rồi sẽ cảm thấy thư thái, nói không chừng sẽ không phải chết…

    Nhưng đây nào đâu phải máu, mà là rượu, với thứ hương vị quý tộc sa đọa.

    Vạn Tình cứ ngỡ Hắc Dạ sẽ uống cạn ly rượu, vậy mà người kia bỗng nhìn về phía y khẽ cười, nhẹ nhàng tựa gió thoảng mây trôi, nhưng cũng đủ tê dại vào tận xương cốt rồi.

    Màu đỏ tươi vương lại nơi khóe môi kia, thôi thúc Vạn Tình cúi đầu liếm lấy.

    “Mi muốn làm tình với ta sao?” Người đàn ông nhìn Vạn Tình mỉm cười. Ly rượu đỏ tươi trong tay bị hắn nâng lên đỉnh đầu. Theo ánh mắt nhìn chàng trai, thứ rượu đỏ tươi cũng từ chiếc ly rót xuống, tựa như dòng nước chảy trên mái tóc người đàn ông, lướt qua từng lọn tóc, nhỏ xuống xương quai xanh, rồi cuối cùng, luồn vào chiếc sơmi trắng.

    Vạn Tình khẽ nheo mắt lại, nhưng không phản ứng gì, chẳng qua đang muốn đợi hành động tiếp theo của người kia.

    “Không muốn à? Ta thế này mà lại không hấp dẫn tí nào sao….” Chiếc ly thủy tinh trống trơn bị người đàn ông vung tay ném văng lên tường. Tiếng loảng xoảng vang lên, là tiếng chiếc ly kia vỡ nát, hay chăng…chính nội tâm hắn vỡ nát?

    Có lẽ, đều là vậy.

    Hắn đang phạm tội. Người bị hại là hắn, mà hung thủ lại cũng chính là hắn.

    Hắc Dạ đưa tay túm siết lấy cổ chiếc áo ngủ trắng phau của Vạn Tình. Người kia chẳng hề chống cự, chỉ khẽ mỉm cười nhìn hắn. Mặc dù nơi nào đó của Vạn Tình đã bị người đàn ông trước mặt kích thích lên, gần như chỉ cần một chút ám muội của Hắc Dạ thôi cũng đủ làm cho cao thủ tình trường này thấy nguy hiểm đến không có khả năng kiểm soát nổi. Tình thế này phát sinh, Vạn Tình đều quy cho sự thần bí cùng mạnh mẽ của đối phương, thật sâu gợi cho y hứng thú.

    Đối với những thứ mới lạ ấy mà, đàn ông đều như những đứa trẻ mải miết không ngơi.

    Kéo Vạn Tình lên giường, khéo miệng người đàn ông khẽ giật nụ cười. Ánh mắt hôn ám nhìn khuôn mặt của chàng trai, thuận tay vất chiếc vest đen trên người mình sang một bên. Áo sơmi trắng tinh vì dính vang đỏ mà dán sát vào da thịt màu mật ong, sắc hồng nhạt trước ngực dưới lớp áo mỏng mảnh cũng như hiện như ẩn.

    Rút chiếc sơmi khỏi quần để mặc nó vắt lại trên người, Hắc Dạ mở hai chân ra, ngồi lên đùi Vạn Tình, nơi đanh cứng kia vừa vặn kề vào má đùi trong của hắn, trắng trợn phơi bày ham muốn và sự tráng kiện của chủ nhân nó.

    “Mi muốn làm điều đó với ta, phải không?” Hắc Dạ nở nụ cười, bàn tay trượt xuống nơi giữa hai chân Vạn Tình, chạm vào cái nơi đã cương cứng mà bỏng rẫy của y.

    Hắn muốn làm cho người này nổi giận…

    Hắn muốn người này điên cuồng xé nát thân thể hắn, để cho hắn khóc, để cho hắn phát điên, để cho hắn chết…

    Hết

    [1] và [2] đây là nói đến vụ scandal ảnh s*x của Trần Quán Hi, do máy tính của anh ta bị hỏng đem đi sửa chữa mà mới bị leak đống hình kia ra.

    [3] Hội chứng Necrophilia – nôm na là chỉ thú đam mê bệnh hoạn đối với xác chết.

    Necrophilia hay còn được biết đến với cái tên Necrolagnia là một chứng bệnh lệch lạc về tình dục. Những đối tượng nhiễm chứng Necrophilia thường có khuynh hướng đam mê và có hứng thú nhục dục với những xác chết. Thuật ngữ Necrophilia xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn sách nghiên cứu về các chứng bệnh tình dục Psychopathia Sexualis của nhà nghiên cứu tâm thần học Krafft-Ebing (tên thật Richard Freiherr von Krafft-Ebing) vào năm 1886.

    Những kẻ nhiễm chứng Necrophilia thường có những biểu hiện hết sức bất thường như sau

    – Họ thường có những ham muốn tình dục rất mãnh liệt và điên cuồng với những người phụ nữ tỏ ra khinh bỉ hay coi thường họ.

    – Họ là những kẻ rất sợ và tôn thờ xác chết, nhưng cũng chính bởi nỗi sợ này mà hình thành nên trạng thái “phản nghịch” và hướng nỗi sợ hãi của họ thành sự thèm khác nhục dục với xác chết.

    Những kẻ nhiễm chứng Necrophilia thay vì ham muốn và có cảm giác nhục dục với những sinh thể sống thì lại khoái lạc những sinh thể đã chết. Họ có ham muốn đặc biệt với những vật im lìm bất động. Có khoảng 68% những kẻ nhiễm chứng Necrophilia có khoái cảm và ham muốn với những thứ bất động hay những người hoàn toàn không có khả năng kháng cự. Một số Necrophilia có khoái lạc và ham muốn với những người đã chết và thân thể bị cắt rời từng phần nhưng chưa đứt hoàn toàn.

    Một số Necrophilia lại có ham muốn bệnh hoạn với từng phần của xác chết. Có những Necrophilia thích quan hệ với những xác chết đã được một thời gian, một số lại thích tìm khoái lạc ở những người vừa mới qua đời. Đặc biệt có những kẻ mang đam mê bệnh hoạn với những cái xác vừa mới chết, khi thân thể còn nóng ấm và dần trở nên nguội lạnh. Ngoài ra còn tồn tại một số dạng Necrophia có khuynh hướng sử dụng thú vật đã chết để thỏa mãn trò dâm ô thú tính của riêng mình. Đây là dạng bệnh có khuynh hướng chuyển biến từ chứng Zoophilia “Tình dục thú vật” (Có ham muốn nhục dục với thú vật).

    Necrophilia có thể coi là chứng bệnh lệch lạc tình dục ghê tởm nhất của loài người. Và những kẻ nhiễm Necrophilia cũng thường là những kẻ hết sức khủng khiếp và nguy hiểm cho xã hội. Họ thường tìm mọi cơ hội nếu có thể để tiếp cận với xác chết nhằm thỏa mãn sự bệnh hoạn tận cùng của mình. Điều hết sức nguy hiểm là phần lớn những người nhiễm Necrophilia là những người mang vẻ ngoài rất xinh đẹp và hiền lành, hay là một nhà trí thức, một vị giáo sư, tiến sĩ tính cách nhã nhặn, rất khó phát hiện.

    Những người nhiễm chứng Necrophila phổ thông thì tìm mọi đối tượng để thỏa mãn nhục dục, miễn là đối tượng đó phải chết. Số còn lại thường tìm cách trộm cắp xác chết để thỏa mãn – đây là những Necrophilia có đam mê với người chết. Số còn lại, chúng thường là những kẻ giết người hàng loạt, đặc biệt chuyên giết phụ nữ và cưỡng dâm liên tục họ sau khi họ đã chết. Từ lúc người phụnữ bị giết cho tới lúc xác chết toàn hoàn toàn lạnh ngắt chính là thời điểm đạt khoái cảm lớn nhất của những Necrophilia dạng này.

    Necrophila không chỉ thể hiện ở nỗi đam mê tình dục với xác chết mà còn tồn tại ở cả những thú vui giết người hàng loạt. Việc đam mê giết người hàng loạt cũng là biểu hiện của chứng Necrophilia. Ở đây, dấu hiệu này được hiểu như “tình yêu với chết chóc” đơn thuần nhưng cũng hết sức nguy hiểm

    Một số kẻ bị nhiễm Necrophia còn thể hiện những sở thích bệnh hoạn ghê tởm như thích ngắm nhìn xác chết, thậm chí thích ăn những vật phẩm phế thải đã thối rữa, hoặc phân, chất thải, đờm rãi

    Nhiều khi những người Necrophila còn biết đổ lỗi cho chứng bệnh tâm thần để nhằm thoát khỏi tội lỗi của bản thân. Nhiều Necrophila là những kẻ có trí thức, thành công trong công việc. Có thể nói, đây là căn bệnh tình dục đáng sợ nhất của nhân loại cho tới nay. Họ gây ra mọi tội ác ghê tởm mà chỉ có quỷ dữ mới ham thích, bởi thậm chí thú vật cục súc cũng ghê tởm điều này.

    Chương 9: Sa đọa

    “Ưnn…” Chẳng mấy dễ chịu khi bị hất mạnh lên giường, Hắc Dạ không khỏi bật ra một tiếng rên đau đớn, nhưng rồi lại siết chặt khớp hàm, nuốt trọn mọi thống khổ và huyết lệ vào trong bụng mình, không để cho bất kì kẻ nào biết được.

    Hắn thành công thổi bùng nhục dục nơi Vạn Tình, nhưng cũng thổi bùng ham muốn ngược đãi của kẻ đang đè trên người hắn.

    Mới đây thôi Hắc Dạ còn không ngơi cám dỗ Vạn Tình, thì ngay sau khi đã đạt được mục đích, chứng kiến Vạn Tình vì khiêu khích của mình mà mất đi lí trí bị dục vọng chi phối, người đàn ông lại lựa chọn câm nín, và lặng lẽ đón nhận.

    Mặt bị áp xuống dưới giường, chiếc áo sơ mi trắng còn sót lại cũng bị chàng trai đè phía trên soạt một tiếng xé rách, lảnh lói đến thế, cho thấy hai người đàn ông đang khao khát nổi loạn đều có phần kích động.

    Khi hàm răng Vạn Tình găm vào da thịt mình, cảm giác đau nhói làm cho Hắc Dạ thực muốn cười khổ. Hắn thật sự tìm đúng người rồi, tìm được một con dã thú ăn thịt người xinh đẹp đến thế này. Vậy thì giờ đây…

    Xin mời cứ tận tình mà xâu xé da thịt hắn, cắn nuốt máu thịt hắn, triệt để……phá hủy hắn đi.

    Một cuộc làm tình thấm chút đau đớn khiến cho Hắc Dạ mới lần đầu tiên trải nghiệm chuyện này với kẻ cùng giới cảm thấy hưng phấn mà cũng thấy sợ hãi. Kẻ đè trên người hắn rõ ràng là một tay lão luyện, dù cho không ngừng gặm cắn cơ thể hắn, ngón tay cứ ra sức xoa niết da thịt hắn, nhưng vẫn có thể khơi dậy ham muốn vốn say ngủ trong lòng hắn.

    Hắn luôn căm ghét đồng tính luyến ái, vậy mà đối với sự ngược đãi này lại nảy sinh cảm giác.

    Quả nhiên bản thân mình cũng là một kẻ biến thái ư, trong cái tình huống bị nắn bị cắn đến chảy máu lại còn có thể cảm thấy hưng phấn không thôi. Rành rành là một kẻ biến thái mà, thế nên ông trời mới để cho tử thần lấy đi mạng hắn.

    “Ư ____ _” Một tiếng hắt dài líu xíu chợt buột khỏi miệng. Quần Tây Hắc Dạ đã bị Vạn Tình kéo tuột xuống tận mắt cá chân, đôi chân thon dài săn chắc phơi bày trần trụi trong không gian, cám dỗ người ta vuốt ve, gặm cắn.

    Mà khi đầu ngón tay Vạn Tình mới chớm đâm vào cơ thể Hắc Dạ, người đàn ông đã không nhịn được đau phải thở hắt ra.

    Nếu là bình thường, Hắc Dạ thề sẽ xé nát kẻ đang đè trên người mình thành muôn mảnh, nhưng giờ phút này, hắn nguyện cam chịu để được chìm đắm trong sự xâm chiếm đầy hưng phấn này.

    Vạn Tình những tưởng một người đàn ông cực phẩm đã bước qua cái tuổi ba mươi như Hắc Dạ tuyệt nhiên không thể mới trải nghiệm lần đầu, còn từng vì thế mà lấy làm tiếc nuối. Sớm biết Hắc Dạ mĩ vị nhường này đã xơi tái người đàn ông nham hiểm cứ hay thích làm hàng[1] này cho rồi. Nhưng giờ thấy phản ứng của hắn, cùng cảm giác kẹp siết lấy ngón tay y ở đằng sau, một kẻ lão luyện như Vạn Tình liền nhận ngay ra kì thật Hắc Dạ mới là lần đầu tiên.

    Lần đầu tiên cùng đàn ông làm tình, mà còn là lần đầu tiên bị đặt phía dưới.
    Điều này làm cho Vạn Tình thầm cảm thấy như đang lao vút lên tận thiên đường. Được làm kẻ khai phá đầu tiên, thì càng thể hiện được bản lãnh của y chứ sao.

    Vạn Tình thường ngày đều được coi là một gã tình nhân xuất sắc trên giường, tuyệt đối đầy đủ vuốt ve để kích thích trước, kĩ thuật cũng tuyệt đối điêu luyện. Người lãng mạn như y kiên quyết không chấp nhận kiểu làm tình cứ hùng hổ tiến vào đã chẳng hề có thưởng thức lại còn thiếu trình độ. “Làm tình, là một thứ nghệ thuật thanh cao”, căn cứ vào nguyên tắc này, Vạn Tình chưa từng ẩu tả như ngày hôm nay, chỉ có thể trách Hắc Dạ “thiếu thốn” quá thôi.

    Đã có chút bình tĩnh lại, Vạn Tình không còn nóng vội đùa giỡn thân thể người đàn ông nữa. Ngón tay liên tục kích thích, cùng với vài phần yêu thương mà dịu dàng vuốt ve, đem lại càng nhiều những tê dại lạ thường.

    Thế nhưng Vạn Tình đột nhiên trở nên dịu dàng thế này lại khiến Hắc Dạ vô cùng chán ghét. Hắn muốn bị xé nát, bị hủy họai, bị chà đạp, bị giày vò, chứ có phải cái kiểu mơn trớn vuốt ve này đâu. Hắc Dạ quay ngoắt đầu lại, hung hãn gườm cho chàng trai tóc dài một cái, mắng: “Con mẹ mi, liệt dương hả? Sờ cái gì mà sờ mãi thế? Không làm thì biến ngay cho ta!!!”

    “Đồ đồng tính ngắn nhỏ chết tiệt! Biến cho ta! Mẹ nó, mi nghĩ đang chơi đàn bà đó à?! Hay là yếu quá không ngóc lên nổi? Toàn cái kiểu của bọn đồng tính chết giẫm. Không làm được thì phắn ngay ra ngoài! Lề rà lề rề cái đồ đồng tính chết tiệt nhà mi ấy!” Đạp thẳng cho Vạn Tình một phát, Hắc Dạ chỉ tay vào người bị hắn đá ngã nhào xuống đất mà chửi cho té tát.

    Người đàn ông đầu óc có hơi chếnh choáng gắng gượng nhổm dậy khỏi giường, thở hổn hển muốn từ trên giường bước xuống, chân còn chưa chấm đất đã nhận ngay một cái tát như trời giáng, người thoắng cái ngã rạp lên giường, vừa mở mắt đã thấy vẻ giận dữ tràn ngập trên gương mặt điển trai của Vạn Tình.

    Tốt lắm, Hắc Dạ hắn đợi cũng chỉ là kết quả này thôi.

    Cười trả không chút tức giận, Hắc Dạ nhếch mép, xoa xoa vết máu nơi khóe miệng, đối với Vạn Tình ra điều khiêu khích: “Mẹ nó, dám đánh ta …” Vừa nói lại vừa vung chân đá vào Vạn Tình, chỉ là lần này không dùng lực lớn như trước, mà Vạn Tình cũng dễ dàng né được.

    “Mi điên rồi hả?” Chưa từng gặp loại người nào đang dưng không lại muốn người ta ra tay mạnh với mình như vậy, Vạn Tình không khỏi nheo mắt lại. Y dám chắc rằng Hắc Dạ cố tình khơi mào cơn giận của y.

    “Hừm_ ______” Khinh khỉnh hừ lại một tiếng, Hắc Dạ nằm trên giường trình ình thành hình chữ đại, dang thật rộng hai chân ra, hướng về phía Vạn Tình, khẽ cười, bảo: “Lại đây…Chơi chết ta đi!”

    “Bốp ____ ____ ” Bàn tay đánh mạnh lên đùi người đàn ông, khiến cho người phía dưới tức khắc khẽ co rúm lại. Vạn Tình khom người vuốt ve bắp đùi bị mình đánh mà hơi tấy đỏ: “Mi đã thích như vậy, thì ta thỏa mãn mi luôn nhé.”

    “Thích người ta dùng vũ lực à?” Khình khịch cười, Vạn Tình thô bạo hất người đàn ông nằm úp mặt xuống giường, kéo mạnh thân thể người kia lên, khiến cặp mông hắn nghếch cao, khuất nhục chẳng khác nào tư thế của một con chó.

    “Hay là thích bị như vầy ?” Lôi cravat trên mặt đất trói ngược hai tay người đàn ông ra sau lưng, Vạn Tình cưỡi trên người Hắc Dạ, ngón tay vuốt ve chiếc cằm của người đàn ông, buộc hắn phải ngẩng đầu lên.

    Người đàn ông như vậy, quả thực rất đẹp…

    Vẻ đẹp dũng mãnh lại làm nền cho sự suy sụp mực này khiến cho Vạn Tình thực muốn cột người đàn ông này trọn đời bên y, hoàn toàn chiếm hữu……mà, cũng nảy sinh chút đau lòng.

    “A __ ___ !!! ”

    Tiến vào không hề có bất luận thứ gì bôi trơn, đối với một người đàn ông mới lần đầu tiên chính là nỗi đau đớn như cơ thể bị xé toác. Vạn Tình tỏ tường rằng người phía dưới ắt hẳn rất đau, đau đớn đến mức khuôn mặt anh tuấn cũng trở nên méo xẹo.

    Nhưng sự tiến vào như vậy lại mang đến nỗi kích động cùng niềm thỏa mãn đến khó tả, làm cho Vạn Tình ngỡ như đang bay ở trên mây.

    Chiếm hữu được người đàn ông này chính là y, giáp sát vào người đàn ông này cũng là Vạn Tình y.

    Là y! Đều là y!

    Không mảy may chần chừ hay dừng lại, chàng trai tóc dài dùng hai tay giữ chặt lấy eo Hắc Dạ rồi lay động. Mà làm cho thân thể chìm trong khoái cảm xác thịt chân thật nhất, trong sa đọa …. chính là linh hồn của Hắc Dạ.

    Người đàn ông hai tay bị ép trói ngược ra sau lưng, sức nặng toàn thân đều đổ dồn vào hai đầu gối, đầu vì Vạn Tình cưỡng chế mà không thể không rũ xuống, trong cơn đau đớn mà thăng hoa dục vọng tối nguyên thủy.

    Mi hạ lưu biến thái đến vậy kia à, bị đối đãi thế này mà vẫn không kiềm chế được thấy phấn khích…

    Hắc Dạ tự cười nhạo chính mình. Sa đọa….

    Hết

    [1] Gốc là từ muộn tao, bắt nguồn là tiếng dịch âm của từ man show trong tiếng Anh, hiện nay trở nên thịnh hành trong giới trẻ với nghĩa ám chỉ những người bên ngoài điềm đạm, trầm tĩnh nhưng lại có nhiều suy nghĩ ẩn giấu bên trong, là một người không dễ biểu lộ hỉ nộ ái ố cùng tình cảm ra bên ngoài, nhưng trong những trường hợp đặc biệt lại bộc lộ biểu hiện không thể ngờ tới được.

    Chương 10: Điên cuồng

    “Chơi mẹ mi! Chơi chết mi đi!”

    “Chơi đi! Mi cứ chơi đi! Đồ đồng tính liệt dương chết tiệt! Con mẹ nó, đừng có chỉ nói mà không làm _____A _____!”

    Trong căn phòng nồng nặc mùi tình dục tràn ngập đủ loại âm thanh, tiếng thân thể va chạm, tiếng giận dữ chửi mắng nhau, cả tiếng rên rỉ lẫn gào thét luẩn quẩn bên tai.

    Điên rồi, thực sự điên mất rồi!

    Vạn Tình cảm thấy mình bị người đàn ông ở phía dưới tra tấn thành một thằng điên rồi. Rõ ràng ý mới là kẻ tấn công Hắc Dạ, rõ ràng y đang nắm vai trò chủ đạo, vậy mà người đàn ông ở phía dưới trong tiếng thở dốc cứ không ngừng chửi rủa y, tra tấn y phát điên.

    Tựa hồ chỉ có càng mạnh mẽ va chạm mới làm cho người đàn ông này ngậm miệng. Không, là làm cho cái lão Hắc Dạ này chỉ có thể phát ra những tiếng phóng đãng, chứ không phải liên miệng chửi bới hét gào.

    Đây giống làm tình ở chỗ quái nào. Có mà đang đánh trận ấy!

    Người đàn ông này quả thực không muốn sống nữa, bị điên rồi cũng muốn kéo y điên theo. Nhưng cơ thể cứ siết chặt của người đàn ông này thật sự làm cho y điên mất. Y điên cuồng xâm chiếm cơ thể người đàn ông này, dùng đủ mọi loại tư thế không ngừng tiến vào Hắc Dạ. Nơi giao nhau đã ứa đầy dịch lỏng vẩn đỏ nhớp nhúa, dính dấp thân thể cả hai người.

    Ra giường trắng tinh đã nhăn nhúm lại thành một góc, vì sự vận động cuồng dại của hai người đàn ông mà mất đi dáng dấp ban đầu, hầu như trượt gần hết xuống mặt đất.

    “Mi rống lên nữa đi! Lão điếm này! Con mẹ nó, tưởng cứ thế này ta đã làm mi chết luôn rồi chứ! Đồ điên! Đồ thần kinh!”

    Cái gì mà thường ngày lịch lãm, mà thanh tao, mà phong tình, toàn bộ những điều ấy đều đã bị quẳng sạch bách tới Bắc Cực mất rồi, giờ đây chỉ còn ham muốn tối nguyên thủy đáng sợ, thiêu đốt thần kinh Vạn Tình.

    Y muốn người đàn ông đang liên miệng chửi rủa mình phải gào khóc. Trong y trào dâng một thứ ham muốn mãnh liệt phải chinh phục người đàn ông này. Y phải chinh phục người này, chinh phục Hắc Dạ…

    Muốn là muốn, còn làm lại đi một nhẽ khác.

    Người đàn ông không ngừng bị y xâm chiếm giống như chẳng còn thiết sống nữa mà liên tục dấy lên lửa giận nơi Vạn Tình. Hắn muốn làm cho người phía trên hoàn toàn hủy hoại hắn, nhưng lại không biết đã bất tri bất giác khơi dậy ham muốn chinh phục của người kia. Một người đàn ông muốn bản thân sa đọa, lại khiến cho người khác sa đọa trong chính cơ thể mình.

    “Ưm __ ___ ” Rốt cuộc, mọi âm thanh hỗn loạn đều nương theo một tiếng ngân cao vút mà trở lại tĩnh lặng.

    “Mẹ nó, mi thực sự điên rồi. ……..Ta cũng điên mẹ nó rồi…..”

    Vạn Tình như thể bị rút kiệt sức lực thở phì phò, ôm chặt lấy người đàn ông đang khe khẽ run rẩy ở dưới mình, đôi tay không ngừng ve vuốt thân thể bị phủ kín bởi dấu vết tình dục của người kia.
    Thời khắc đạt đến cao trào, Vạn Tình còn ngỡ rằng y đã chết.

    Trước mắt trống huếch, thân thể và linh hồn dường như đã lạc vào giữa những đám mây, thứ xúc cảm này y chưa từng bao giờ có.

    Hít một hơi thật sâu, Vạn Tình mở mắt nhìn người đàn ông đang bị y ôm chặt. Tình trạng của Hắc Dạ cũng chẳng khá khẩm hơn y là bao. Người đàn ông này chỉ mới trải nghiệm lần đầu tiên, lần đầu tiên lại dữ dội đến vậy, dù cho thân thể khỏe mấy cũng khó lòng chịu đựng nổi.

    Người đàn ông vừa rồi còn không ngừng điên cuồng chửi bới giờ phút này lại giống một đứa bé bị thương cuộn mình trong lồng ngực Vạn Tình. Hai mắt Hắc Dạ nhắm nghiền lại tựa như không muốn đối diện với sự thật. Đôi tay vớ lấy một góc chăn như nắm lấy cọng rơm cứu mạng[1]. Cơ thể phủ đầy vết tích tình dục dưới ánh đèn chiếu rọi trông đến thực gợi cảm, mà lại mong manh quá đỗi.

    Thế nên trong thoáng chốc ấy, Vạn Tình vì hành vi thô bạo của mình mà cảm thấy có chút hối hận.

    Siết chặt lấy eo người đàn ông, Vạn Tình ôm Hắc Dạ nặng nề thiếp đi, cuộc làm tình dữ dội này đã tiêu hao của y hơn nửa phần tinh lực rồi.

    Tại sao, ta vẫn còn sống?

    Ban đêm, đôi mắt đen lay láy sau một chốc nghỉ ngơi lại lần nữa mở ra.

    Hắc Dạ chậm rãi bỏ cánh tay của Vạn Tình đang khoác lên lưng mình. Thân thể còn trần truồng bước xuống giường. Chân còn chưa chạm đến mặt đất, cơ thể chợt mềm lũn, nhất là phần eo, quả thực sắp đứt tới nơi rồi.

    Cắn chặt răng, người đàn ông tập tễnh bước xuống giường, tùy tiện nhặt vài mảnh quần áo trên mặt đất khoác lên người. Trong đầu Hắc Dạ là một khoảng trống rỗng, phải dựa vào tường để ra khỏi căn phòng mình đã từng phóng túng.

    Đem hết thảy, quẳng lại cho lúc chết đi.

    Dạ tiệc còn chưa chấm dứt. Người đàn ông trên lầu vẫn còn có thể nghe thấy tiếng nhạc lánh lót và tiếng nam nữ cười đùa từ phía dưới vọng lên. Đây là một bữa tiệc rượu với bề ngoài rực rỡ hào nhoáng thật đấy, nhưng đằng sau đó có khác gì hắn, cũng đầy rẫy những dục vọng bẩn thỉu.

    Hắc Dạ không khỏi bật ra một tiếng cười, hắn muốn từ trên lầu nhảy xuống, sau đó xem coi những kẻ đó liệu sẽ phản ứng thế nào.

    Bị rượu và dục vọng làm tê liệt thần kinh, người đàn ông vác thân thể liêu xiêu đến bên chiếc cửa sổ lớn sát đất[2]. Gió lạnh ban đêm ăn mòn lấy xương tủy hắn, không khỏi run rẩy…

    Lạnh quá …

    “NO_______!” Đằng sau đột nhiên truyền tới một tiếng thét ầm ĩ nghe đầy khẩn thiết.

    Hắc Dạ nghĩ thầm, dạ tiệc này còn mổ lợn nữa cơ à?

    Đầu còn chưa kịp ngoảnh lại, người đã bị một vật nặng trịch đập cho “bốp” một cái bổ nhào xuống đất, cơ thể vốn đã mỏi nhừ giờ lại đau như nát bấy khiến Hắc Dạ nghiến răng.

    Bà nó chứ, đúng là đồ đầu heo muốn mưu sát ta!

    “Cái đồ đầu heo thần kinh! Mưu sát người ta đấy à! Mi muốn chết hả ?!” Căn cứ vào bản năng con người, Hắc Dạ còn chưa kịp nhìn rõ người kia đã đứng phắt dậy mắng ầm lên, sự suy sụp mới đây thôi trong thoáng chốc cũng biến mất tiêu.

    “Mi là cái đồ đầu heo khốn kiếp không có mắt. NO NO cái con mẹ mi ấy, ngay cả tiếng người còn không nói được!”

    “Đều là lỗi của tôi! Đều là lỗi của tôi!” Người kia ôm chặt lấy Hắc Dạ, vừa kéo người đàn ông vào phòng, vừa liên miệng xin lỗi .

    “Lỗi lỗi cái con mẹ mi ấy! Buông ông nội mi ra ngay!” Người đàn ông không còn mấy sức lực có giãy giụa cũng chẳng thoát nổi sự kìm kẹp của người kia, chỉ có thể cam chịu bị kéo tuốt vào phòng.

    “Sinh mệnh là thứ quý giá nhất, nào có điều gì không nghĩ thoáng được. Đều là lỗi của tôi, nếu lúc nãy tôi không bỏ đi, nếu lúc nãy tôi quay lại cứu anh, anh đã không bị xâm hại như vậy! Là tôi sai rồi! Đều là lỗi của tôi!”

    Nhìn chàng trai trước mặt nước mũi lem nhem nước mắt lã chã, Hắc Dạ thực thấy có chút mù mờ à. Hắn chỉ nghĩ đến việc nhảy xuống thôi, chứ đâu có thật sự muốn nhảy xuống đâu___ _____

    Nói trắng toát ra là, hắn làm quái gì có dũng khí đi tìm cái chết, chỉ có ham muốn sa đọa…

    “Con mẹ nó, đồ đầu heo đần độn __ ____ ” Trừng mắt lừ lừ người trước mặt, Hắc Dạ đạp luôn cho cậu thanh niên có vài phần đáng yêu một phát.

    Cậu thanh niên bị Hắc Dạ đạp cho một phát liền ngã bệt xuống đất, mở to đôi mắt nhìn Hắc Dạ nom đầy vẻ suy sụp, đề nghị: “Làm ơn đừng cứ mãi Con mẹ Con mẹ thô tục như vậy được không?”

    Vất cho đối phương một ánh mắt đầy khinh thường, Hắc Dạ chậm rãi thốt ra: “Con mẹ mi, cút ngay cho ta ____”

    Hết

    [1] Cọng rơm cứu mạng là hình ảnh ẩn dụ cho niềm hy vọng duy nhất để bấu víu trong cảnh khốn cùng.

    Điển tích : Một người gặp nạn, lênh đênh trên biển. Anh ta nhìn thấy một tấm ván gỗ mà cố gắng túm lấy nó với hi vọng sống sót. Tiếc rằng thứ anh ta nắm được lại chỉ là một cọng rơm mà thôi.

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê