Chỉ túy kim mê – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê

    Chương 11: Chịu trách nhiệm – Thượng

    “Tôi, tôi…” Đã tôi rõ lâu rồi mà chẳng nói nổi nửa câu, Ngô Hạo An rầu rĩ gãi gãi đầu mình, khuôn mặt khôi ngô rạng rỡ ánh dương với hơi thở thấm vị sữa đang nhăn nhúm như quả khổ qua. Lúc nào cũng làm việc mau lẹ quyết đoán, được không ít người khen chẳng dứt miệng như cậu lại chiến bại dưới đôi mắt tựa đá vỏ chai[1] toát ra chán chường của Hắc Dạ.

    Sự tự trách cùng hối hận cứ luấn quấn mãi trong lòng, như thể hết thảy mọi chuyện Hắc Dạ vừa trải qua đều do một tay cậu gây nên vậy. Ví như lúc ấy cậu đuổi theo, có lẽ người đàn ông trước mặt đã không phải tìm đến cái chết.

    Cứ nghĩ một tí đi, một người đàn ông lại gặp phải chuyện như thế. Nếu việc này xảy đến với mình, Ngô Hạo An nhất định sẽ cầm viên gạch đập chết kẻ kia, rồi đánh mình chết luôn. Xảy ra cái việc ô nhục như vậy, ví là cậu thì dứt khoát cũng sẽ chẳng thiết sống nữa.

    Nhưng Ngô Hạo An nào biết, người đàn ông trước mặt cậu tuyệt đối là một kẻ nếu không bị người ta đánh chết thì còn lâu mới tìm đến cái chết. Trên thế gian này tồn tại một số loại người, chẳng có tâm can, cũng chẳng thể dùng lí lẽ thông thường để lý giải được, tỉ như đồng chí Hắc Dạ đây.

    “Heo ngốc, biến đi!!!” Thấy chàng trai khôi ngô trước mặt cứ nhăn nhúm như quả khổ qua mãi mà chẳng nói nổi câu gì, Hắc Dạ không khỏi gườm đối phương một cái, lần thứ hai trong đêm nay đá vào ngực Ngô Hạo An.

    “Anh…anh cứ đánh tôi đi, chỉ cần anh thấy hả giận là được rồi!” Lần thứ hai bị đá trúng, Ngô Hạo An nói với Hắc Dạ với vẻ mặt đầy quả quyết: “Tôi sẽ không đánh trả đâu. Đều là lỗi của tôi. Miễn sao anh đánh cho đủ, đánh đến mệt mỏi, sẽ không còn sức tự sát nữa!”

    Nghe Ngô Hạo An nói xong, Hắc Dạ thiếu chút nữa trắng dã mắt sùi bọt mép mà ngã chổng vó. Sao đêm nay hắn lại gặp phải mấy con lừa đầu óc ngu si thế này. Đầu tiên là một thằng đồng tính chết tiệt, giờ lại đến một con heo trắng lớn[2]. Ông trời quả thực muốn để cho hắn đến trước lúc chết cũng chẳng được toại nguyện phải không?

    Chỉ sợ Hắc Dạ hắn còn chưa kịp chết vì ung thư, thì đã bị mấy thằng ngốc này làm cho tức hộc máu mồm mà bỏ mình đến thẳng miền cực lạc rồi.

    Chẳng thèm ngó ngàng gì đến Ngô Hạo An đang oai hùng một vẻ “Anh dũng hiến thân”, Hắc Dạ túm lấy chiếc khoác bên cạnh choàng tạm vào định bụng ra ngoài. Thế nhưng động tác đứng lên quá mức đột ngột làm cả người đau điếng, bước kế tiếp chênh vênh liền ngả sang bên cạnh. Không đợi Hắc Dạ vươn tay bám lấy giường, Ngô Hạo An vừa bị đạp lộn ngửa liền “ụych” một cái đứng lên, đón chắc Hắc Dạ.

    “Người anh không được khỏe, đừng vận động nhiều, để tôi bôi thuốc cho anh đã.” Nhanh tay nhanh chân ấn Hắc Dạ trở lại giường, Ngô Hạo An rót cho người đàn ông một cốc nước ấm, sau đó lấy ra từ phòng tắm một chiếc khăn lông ẩm.

    Hắc Dạ nhíu nhíu mày không nói năng gì. Hắn là kẻ ưa sạch sẽ, vừa nãy cùng VạnTình quần cả một hồi như vậy mà dơ bẩn trên người nào đã được rửa sạch, nhìn Ngô Hạo An lăng xăng thế kia, xem chừng là định bụng giúp hắn lau chùi thân thể rồi, đã có người tự nguyện giúp thì Hắc Dạ hắn quyết nhiên sẽ không từ chối bữa cơm trưa miễn phí đưa đến tận cửa.
    “Tôi giúp anh lau qua người trước đã nhé!” Cầm chiếc khăn lông ẩm, Ngô Hạo An đang định lau chùi thân thể cho Hắc Dạ thì người kia lại trừng cậu, đưa tay giật luôn chiếc khăn lông từ Ngô Hạo An ném phắt sang bên cạnh. Thấy ánh mắt khó hiểu của Ngô Hạo An, Hắc Dạ chỉ vào phòng tắm, lấy giọng điệu “Đương nhiên” mà bảo: “Giúp ta tắm rửa.”

    Ngô Hạo An lập tức lộ ra vẻ mặt bừng bừng tỉnh ngộ: “Đúng vậy! Tắm rửa vẫn cứ tốt hơn chứ. Anh chờ một tí nhé, tôi đi xả nước nóng đã.” Vừa nói, vừa cuống quýt chạy vào phòng tắm, xắn tay áo lên rồi bắt đầu xả nước nóng.

    “Heo trắng lớn …” Nửa châm chọc nửa buồn cười hừ một tiếng, người đàn ông cầm cốc nước ấm bên cạnh nhấp nháp một ngụm. Sự trống rỗng và lạnh lẽo được lấp đầy ngay bằng cảm giác ấm áp đến dễ chịu. Vừa trải qua cuộc “vận động mạnh”, Hắc Dạ xoa xoa bụng mình, hình như cũng thấy hơi đói rồi đó…

    “Mi là con heo hả, xả có tí tẹo nước mà nửa ngày rồi còn chưa xong sao?” Hắc Dạ sốt rột quát tháo người đang tất tưởi trong phòng tắm. Trên thực tế, Ngô Hạo An vào đó cùng lắm mới được bốn năm phút chứ bao nhiêu.

    “Được rồi! Xong ngay rồi đây!!” Chàng trai bên trong lớn tiếng đáp lại, không bao lâu sau đã thấy Ngô Hạo An tay áo xắn lên bước ra, chạy tới bên cạnh Hắc Dạ đang phụng phịu mặt mày, thật cẩn thận đỡ hắn đi vào phòng tắm. Cho dù là một đoạn đường ngắn ngủi có mấy mét thôi nhưng cậu cũng bị Hắc Dạ mắng cho không ít lần, chốc thì trách Ngô Hạo An đi quá chậm, chốc nữa ấy à, lại trách Ngô Hạo An đi quá nhanh, làm cậu đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

    Cậu từng mệnh danh là thiếu niên thiên tài đó, làm sao vào miệng người đàn ông này rồi, so với cậu heo còn thông minh gấp trăm lần vậy.

    Có lẽ ngay từ khi còn nhỏ đã quen được người khác khen ngợi, bị Hắc Dạ mắng mỏ không ngừng lại làm cho Ngô Hạo An cảm thấy có chút hưng phấn cùng mới lạ, thậm chí còn cho rằng người bên cạnh thật sự là một người đàn ông chân chính, dám ăn dám nói. (Miết ( Tác giả hay xưng là Vạn Tiểu Miết) : Heo An ơi, cậu đúng là trời sinh đã thích bị hành hạ mà…)

    “Nước xả đủ rồi đây, anh… ứp…” Đôi mắt Ngô Hạo An bắn thành hai quả trứng vịt. Người đàn ông sau khi được cậu dìu vào phòng tắm liền mặc nhiên cởi bỏ hết trang phục trên người. Theo từng lớp quần áo rơi thoát xuống, cơ thể cao thon của người đàn ông và những dấu vết ám muội bao phủ trên đó hoàn toàn phô bày trước mặt cậu bé Ngô Hạo An vẫn còn “thuần khiết” này.

    Uy lực ấy, tuyệt nhiên không thua kém gì bom nguyên tử.

    Chẳng thế thì mãi tận khi Hắc Dạ đã khoan khoái ngâm mình trong bồn tắm rồi, Ngô Hạo An vẫn cứ ở đó lấy tay gắng sức che khuất hai mắt, trong đầu liên tục mắng mình “Biến thái”, nhìn người cùng giới mà cũng phải trợn to mắt á, đúng là đồ súc sinh không bằng cầm thú mà!!!

    Ngô Hạo An ơi là Ngô Hạo An.

    Mi quẳng hết những lời dạy bảo của cha mẹ chú bác thầy cô bạn bè đi đâu rồi hả? Mi…. Làm sao mi lại … phụ kỳ vọng của mọi người dành cho mi cơ chứ? Mi ….Sao mi có thể trở nên vô liêm sỉ như thế?

    Đừng quên, tương lai mi còn muốn kết hôn rồi ẵm bồng con trai đó nhá!

    “Ui da!” Ngay khi Ngô Hạo An còn đang “Quay mặt vô tường mà tĩnh tâm suy ngẫm về những lỗi lầm của mình”, Hắc Dạ đã cầm chiếc khăn lông chẳng hề thương tiếc nện thẳng vào đầu Ngô Hạo An, đánh bật cậu khỏi luôn những lời giáo huấn.

    “Con mẹ nó, mi đúng là đồ bại não! Ngây ra ở đấy làm quái gì thế? Mau tới đây kì lưng cho ta đi!”

    “A, xin lỗi, tôi tới ngay đây!” Bị nện thẳng một phát vào đầu như vậy, tất cả cái gì mà “Quay mặt vô tường để tĩnh tâm suy ngẫm về những lỗi lầm của mình” đều bị đánh văng ra ngoài không gian luôn rồi. Ngô Hạo An cuốn tay áo lên, ngồi chồm hổm bên cạnh bắt đầu hì hục kì lưng cho Hắc Dạ.

    Hết

    [1] Đá vỏ chai (Obsidian) là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên được tạo ra ở dạng đá mácma phun trào.

    Nó được tạo ra khi dung nham felsic phun trào ra từ núi lửa và nguội lạnh nhanh nên bên trong nó có các tinh thể rất nhỏ. Obsidian thường được tìm thấy ở rìa của các dòng dung nham rhyolit, vì thành phần hóa học của nó nhiều silica, tạo ra độ nhớt và mức độ trùng hợp của dung nham cao. Sự kiềm hãm khuếch tán nguyên tử qua dung nham bị polymer hóa và độ nhớt cao này được lý giải là do thiếu sự phát triển của tinh thể. Do thiếu các cấu trúc tinh thể nên các rìa của nó có thể đạt đến độ mỏng gần như ở kích thước phân tử, vì vậy mà người tiền sử đã sử dụng nó làm các dụng cụ có đầu nhọn và các lưỡi (dao) bén, và trong hiện đại nó được dùng làm lưỡi dao mổ.

    [2]Lợn trắng lớn hay Lợn Yorshire là một giống lợn nuôi có nguồn gốc ở Yorkshire, Anh quốc, vì thế còn được gọi là lơn Yorkshire.

    Đầu tiên được công nhận vào năm 1868, giống lợn nuôi này là tổ tiên của lợn Yorkshire Mỹ (chỉ gọi là đơn giản là Yorkshire) tại Bắc Mỹ. Lợn trắng lớn là một trong những giống lợn nuôi được sử dụng rộng rãi trong lai tạo giống lợn nuôi khắp thế giới. Đúng như tên gọi của nó, giống lợn này có da màu trắng, với tai dựng lên và mặt hình đĩa. Ban đầu nó được phát triển như là một giống lợn nuôi ngoài trời, nhưng ngày nay đây là giống nuôi nhốt và được thị trường ưa chuộng vì có lượng thịt nạc lớn.

    Chương 12: Chịu trách nhiệm – Trung

    Chẳng cần biết là ở trên hay dưới, việc kia dứt khoát cần đến thể lực. Huống chi là một cơn hoan lạc kinh thiên động địa, quỷ thần khiếp sợ như thế, hiển nhiên phải hao tổn thể lực rồi.

    Lại thêm mất ngày liên tiếp sầu não ủ ê, ăn cao lương mĩ vị gì cũng chỉ cảm thấy nhạt nhẽo chẳng khác nào nhá phải một đống sáp khó nuốt, tính ra mấy ngày nay đã chả có gì bỏ bụng.

    “Nước lạnh rồi đấy.” Người đàn ông đang ngâm mình trong bồn tắm chỉ chỉ vào làn nước, bản thân khoan khoái thoải người hưởng thụ lưng mình được kì cọ, vừa hài lòng thưởng thức bữa ăn khuya Ngô Hạo An tìm cho.

    Đói… Thực đói quá…

    Đói bụng quả nhiên ăn cái gì cũng thấy ngon mà…

    Nhắp một ngụm vang đỏ, Hắc Dạ đưa mắt nhìn Ngô Hạo An đang xả nước nóng, hỏi “Ê, mấy giờ rồi?”

    “Để tôi xem coi.” Chàng trai tay áo đã xắn hết lên nhìn chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay trong giây lát rồi trả lời: “Bây giờ là một rưỡi sáng rồi.” Ngô Hạo An mới vừa nói xong, khi ngẩng đầu lên liền thấy luôn một đôi mắt phát sáng rừng rực, tản ra những ánh nhìn gian ác ngó chằm chằm vào chiếc đồng hồ đeo tay của cậu, y hệt một con sói tham lam vậy, làm người ta cảm thấy từng cơn buốt lạnh chạy dọc sống lưng.

    Ngô Hạo An theo bản năng lấy tay che khuất đồng hồ của mình đi, như thể giây tiếp theo sẽ bị Hắc Dạ cướp mất.

    “Hừm —— Đồ đàn ông keo kiệt.” Hắc Dạ thu hồi đường nhìn đang dính rịt vào chiếc đồng hồ trên tay Ngô Hạo An. Chẳng phải chỉ là một món đồ được đúc theo khuôn hình đặc biệt nom rất có giá trị thôi sao…

    Cho dù bị hắn lấy thì thế nào nào, Hắc Dạ hắn cũng mấp mé cái chết rồi chả có phước mà hưởng đâu.

    Tâm trạng vừa mới dịu vợi không ít tức khắc trở về u ám. Người đàn ông lại lần nữa vây hãm mình trong những đám mây đen tối tăm, toát ra hơi thở đầy suy sụp và tuyệt vọng, dường như người đàn ông quyến rũ bắn tung hào quang ra tứ phía vừa rồi chỉ là một thứ ảo ảnh mà thôi, tựa hoa trong gương, tựa trăng trong nước, rồi cũng theo gió tan biến.

    Tất cả những biến hóa này đều lọt vào tầm mắt của Ngô Hạo An. Chàng trai đơn thuần không thấu đáo được nội tình, trong nháy mắt lầm tưởng hành động vừa rồi của mình đã tổn thương người đàn ông trước mặt.

    Ngô Hạo An ơi Ngô Hạo An, mi đúng là đồ con heo mà!

    Mi làm hại người ta một lần rồi, giờ lại hành động như vậy quả thực đã ác độc sát muối lên vết thương còn gì. Chẳng qua cũng chỉ là một cái đồng hồ thôi, cớ sao lại xử sự thế chứ? Huống hồ người ta nào nói muốn lấy, mới nhìn có tí tẹo ý mà, mi… Sao mi có thể nhỏ mọn như gà trống sắt không rỉ[1] vậy hả!
    “Cho… Cho anh này.” Ngô Hạo An vội vàng gỡ chiếc đồng hồ khỏi cổ tay mình định đeo lên tay Hắc Dạ, người kia lại như chả thèm đoái hoài gì đến Ngô Hạo An, hất phắt tay cậu ra: “Kẻ có liêm sỉ không nhận của bố thí!”

    “Tôi sai rồi, chiếc đồng hồ này tặng cho anh đấy, anh đừng giận mà…” Kỳ thật Ngô Hạo An cũng không biết mình đã sai ở chỗ nào nữa, chẳng qua chỉ muốn được nhìn lại vẻ “hai mắt bừng sáng” của người đàn ông thôi. Thực sự là thế. Chứ không phải là một bầu không khí nặng nề.

    “Mi nghĩ ta là loại người cơ hội hay sao?” Hắc Dạ đưa ánh mắt hèn mọn nhìn Ngô Hạo An, ấy vậy mà lại tiếp tục thúc người kia giúp hắn đeo đồng hồ lên tay hắn.

    “Chiếc đồng hồ này quý giá lắm, nó đối với tôi vô cùng quan trọng.” Lời Ngô Hạo An nói ra cũng là thật, đây chính chiếc đồng hồ bảo mệnh sinh nhật năm hai mươi tuổi thầy giáo tặng cho cậu.

    “Mi là cái đồ hẹp hòi, đã vậy còn cho ta làm chi? Mi có mục đích xấu xa gì hả?” Nghe thấy hai từ “Quý giá”, Hắc Dạ giả vờ giả vịt trong khi đang “bất đắc dĩ” xỏ chiếc đồng hồ đeo tay của Ngô Hạo An vào. Ừm,… cũng không tồi, đồ nạm kim cương, lại còn là mấy viên kim cương to đến thế cơ mà.

    “Không phải đâu, anh đừng hiểu lầm.” Gãi gãi đầu, Ngô Hạo An không biết tài ăn nói thường ngày tuyệt vời là thế của cậu giờ đã bay biến tới phương nào mất rồi. Vì sao khi đối diện với người đàn ông kì lạ này, đầu óc cậu đều đoản mạch nói không nên lời. Càng nghĩ càng thấy rắc rối, cậu lại tiếp tục cầm khăn lông hì hụi kì cọ cho Hắc Dạ, nhưng không biết lần này lực lớn quá, rốt cuộc chà da thịt của người đàn ông kia đến xước xát cả ra.

    “Mẹ…” Hắc Dạ trợn mắt, những chỗ từng bị Vạn Tình cắn trên đùi đều đã mỏng manh quá đỗi, lại bị cái tên ánh mặt trời nom cũng đáng yêu nhưng khi tay ra sức thì chẳng đáng yêu tẹo nào này chà riết như thế, rốt cuộc rách xừ da rồi. Người đàn ông không nhịn được phải thầm rủa một tiếng, lẽ nào đêm nay Hắc Dạ hắn nhất định phải chết dưới tay một đám ngu ngốc biến thái hay sao?

    “Ôi, xin lỗi…..xin lỗi!” Ngô Hạo An thoáng cái hốt hoảng. Cậu không nghĩ rằng trong lúc thất thần mình lại sử dụng quá lực mà làm rách da của người đàn ông, quáng quàng đưa tay khẽ xoa xoa vết thương trên đùi người kia.

    Vết thương kéo dài tới tận tít cùng bắp đùi, dẫu rằng cũng là đàn ông nhưng khi Ngô Hạo An nhìn thấy cơ thể Hắc Dạ trống ngực vẫn không khỏi đập liên hồi. Vừa nãy chỉ lo lau chùi thân thể nên chưa nhìn kỹ, giờ quan sát cẩn thận rồi mới phát hiện dáng người Hắc Dạ chuẩn quá đi…..

    Càng không muốn nhìn thì mắt lại càng dán vào đó, trong lúc lơ ngơ lóng ngóng tay cậu đã chạm trúng ngay nơi ấy của người đàn ông. “Ầm” một tiếng, khuôn mặt trắng nõn của Ngô Hạo An lập tức sung huyết chẳng khác nào trái táo đỏ.

    “Shhh…Mẹ nó chứ, mi đồng tính à?” Ngó thấy biểu cảm khác thường của Ngô Hạo An, Hắc Dạ lập tức đứng phắt khỏi bồn tầm, vừa lấy áo tắm mặc vào, vừa mắng “Đừng có mà động dục với ông nội mi! Đồ con heo động dục!!!”

    “Tôi không có!!!” Cậu chỉ…..chỉ là….

    Cậu cũng không biết tại sao lại thành ra như vậy á! Trong đầu Ngô Hạo An là một mớ bòng bong. Mà cũng chả luấn quấn với điều đó làm chi nữa, giờ chỉ biết thấy vẻ ghét bỏ của Hắc Dạ khi nhìn cậu, miệng thì mắng cậu “Biến thái”, bỗng có cảm giác mình đã bị người đàn ông trước mặt chán ghét, lòng thực vô cùng mất mát, lại càng khủng hoảng đến đáng sợ .

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Cậu không phải đồng tính luyến ái, cũng không phải một tên biến thái, cậu chỉ muốn giúp đỡ, muốn bù đắp lại sai lầm của mình thôi mà.

    “Anh hãy tin tưởng tôi có được không?!” Mắt thấy Hắc Dạ đi ra ngoài, Ngô Hạo An cuống quýt loạng quạng chạy theo.

    “Biến!” Mắng một câu xong, Hắc Dạ đang định nhặt quần áo ở trên giường xỏ vào thì bất thình lình bị một lực mạnh nắm chặt cánh tay từ phía sau. Người đàn ông quay lại nhìn thì thấy Ngô Hạo An với vẻ oan ức như thể đang muốn giải thích mà nói chẳng nên lời.

    “Anh…Anh đừng đi mà…”

    “Mi phiền quá đấy!”

    Hai người lằng nhằng giằng co. Trải qua một hồi chống cự, Hắc Dạ lại bị Ngô Hạo An đẩy xuống. Khi hắn bị ngã, trong đầu không ngừng mắng mỏ: Đúng là con heo ngốc sức quái vật!!!

    “Phịch” một cái, Ngô Hạo An sẩy tay đẩy Hắc Dạ xuống giường. Bởi vì hai người lôi kéo cánh tay nhau, thành ra cái tên Ngô Hạo An chết toi này cũng thuận lợi Thái Sơn áp đỉnh[2] , đè cái uỵch lên người Hắc Dạ. Trong căn phòng thoáng đãng lập tức vọng ra một tiếng kêu rên đau đớn của hắn.

    Mẹ nó chứ… lục phủ ngũ tạng của ta đều sắp phun ra hết cả rồi!

    “Con mẹ nó, mi bị điên đấy à! Bò ngay ra cho ta!” Bị đè như thế, cơn giận của Hắc Dạ càng sôi sục lên.

    “Không được, anh sẽ chạy mất!” Ngô Hạo An ghì chặt lấy Hắc Dạ không chịu buông. Tình hình đêm nay không ổn cho lắm, cậu không thể để cho người đàn ông này ra ngoài được.

    “Ta chạy hay không mắc mớ gì tới mi ?! Mẹ nó, ta thấy mi chính là một thằng đồng tính luyến ái biến thái, muốn chơi đàn ông thì cứ nói phắt ra đi, còn giả mù sa mưa với ta cái gì?” Hắc Dạ đưa tay nắm lấy cằm Ngô Hạo An, hỏi “Không dám làm top hả? Thế thì để ta có được không?” Dứt lời, liền kéo đầu cậu xuống mà hôn nghiến.

    Hết

    [1] Gà trống sắt nên không vặt được chiếc lông nào, ý chỉ sự keo kiệt bủn xỉn, gà trống sắt không rỉ là nhấn mạnh sự keo kiệt.

    [2] Dùng sức nặng tựa núi đè lấy ai đó

    Chương 13: Chịu trách nhiệm – Hạ

    Ngô Hạo An hoàn toàn ngây dại cả rồi. Trong đầu là một khoảng trống huếch. Toàn thân dường như đã lún vào bông, mềm rũ chẳng còn chút hơi sức nào. Chỉ còn xúc cảm mềm mại đọng lại trên môi kia, sao thật hư ảo, mà quá ngọt ngào.

    Sức lực mới đây hẵng còn tràn trề giờ đều bị rút cạn. Ngô Hạo An như bất đồ bị cuốn phăng theo một sức hút lạ. Người đàn ông bị cậu đè lên đã hôn cậu. Rõ ràng cậu đâu phải kẻ thích đàn ông, rõ ràng cũng đã có bạn gái, nhưng tuyệt nhiên không hề chán ghét, mà thậm chí… thậm chí lại có một thứ cảm giác đến lạ lùng. Từng nghe nói hút thuốc phiện sẽ khiến người ta thấy lâng lâng, vậy thì cảm giác của cậu bây giờ cũng là thứ xúc cảm lâng lâng đó sao?

    Người đàn ông ở phía dưới…

    Nhất định là thứ thuốc độc. Một khi nhiễm phải liền không dứt ra được.

    Trí óc thường ngày vốn luôn tỉnh táo của Ngô Hạo An giờ này đã hoàn toàn vữa ra thành cháo. Như lạc vào giữa đám sương mù bềnh bồng, lần đầu tiên suốt hơn hai mấy năm qua chàng trai trẻ tuổi mới khích động đến vậy. Trái tim như thể bị sét đánh trúng. Trái tim đập rộn rã độ này, dường như muốn nổ tung.

    Trúng độc rồi, mất đi trái tim, liền lập tức ngã gục.

    Vì thế, Ngô Hạo An trở tay ôm lấy Hắc Dạ đang cởi bỏ quần áo cậu nằm ngay dưới cơ thể cậu, cũng bắt đầu xé rách quần áo đã quá mức tả tơi của hắn. Thân thể vừa được tẩy rửa tản ra mùi hương thoang thoảng của dầu tắm. Mùi hương kia, là đích thân cậu thoa lên. Vừa nghĩ tới việc hai tay mình đã từng lướt qua khắp cơ thể này, bàn tay bắt đầu nóng lên, bắt đầu không dằn được mà ve vuốt làn da trơn nhẵn của người đàn ông.

    Khi đôi tay Ngô Hạo An với đôi chút ngô ngây mà thiếu khéo léo vuốt ve cơ thể mình, khóe môi Hắc Dạ không khỏi nhẹ nhàng nhếch lên. So ra lúc ở bên Vạn Tình cũng thật khác biệt, suy nghĩ hiện giờ của Hắc Dạ không phải là dùng phương thức này để hủy hoại mình, mà nảy sinh một loại khoái cảm khó nói rõ thành lời.

    Cảm giác chinh phục, làm cho hắn như được tái sinh.

    Hắn chẳng qua chỉ dụ dỗ chơi tí thôi, ấy vậy mà đối phương lại mắc câu.

    Bằng vào hành động lúc ban đầu của Ngô Hạo An, Hắc Dạ chắc mẩm rằng cậu thanh niên này không phải là kẻ thích đàn ông. Ngô Hạo An trong mắt hắn chính là một tên ngốc khù khờ một trăm hai mươi phần trăm, và giờ đây, mọi trong sáng nơi y đã bị hắn hủy hoại sạch ráo.

    Thế nhưng tồn tại một chàng trai đẹp lấp lóa ánh dương nhường này, mà lại dễ dàng phủ phục dưới ống quần Tây của hắn đến vậy, rốt cuộc làm cho Hắc Dạ ba cảm bừng lên một cảm giác hưng phấn lạ thường.

    Không hề đẩy Ngô Hạo An ra, Hắc Dạ để mặc cho chàng trai phía trên ngây ngô hôn lên thân thể hắn.

    So với lần đầu tiên gặp phải tên gay thật khác biệt. Cái tên biến thái tóc dài kia vừa tiếp xúc liền nhận ngay ra là một kẻ lao luyện, bàn tay chẳng biết đã lướt qua biết bao nhiêu hoa thơm cỏ lạ, thế nhưng chàng trai hiện tại…
    Rõ ràng là lần đầu tiên.

    Cũng bởi là lần đầu tiên, nên mới có thể có được cái thô lỗ ngây ngô, cái ve vuốt ngây ngô, và cả thứ ham muốn hẵng còn ngây ngô nữa…

    Không chịu được sự cám dỗ, cũng không ghìm nổi ham muốn của chính mình, chẳng đợi Hắc Dạ thoát khỏi dòng suy tưởng, chàng trai đã đâm thẳng vào phủ Hoàng Long[1] …

    Người đàn ông còn chưa kịp tận hưởng đủ khoái cảm chinh phục, lập tức tối sầm mặt lại.

    “Mẹ nó, mi là đồ con heo! Mi đâm bừa đấy à!” Mới trải qua một cuộc đại chiến nghiêng trời lệch đất trên giường, Hắc Dạ làm sao chịu nổi Ngô Hạo An thoắng cái tiến vào như vậy, đau đớn vì bị rách khiến cho hắn lập tức chửi ầm lên.

    Ngô Hạo An vừa cuống quýt liên miệng xin lỗi, vừa chặn đứng Hắc Dạ quay lại giãy giụa, rồi tiếp tục đại nghiệp “Heo đâm” của mình. Hắc Dạ thiếu chút nữa bị Ngô Hạo An làm cho tức chết. Thằng nhóc này vừa khóc lóc đến đáng thương hề hề mà nói với hắn rằng “Xin lỗi”, “Xin lỗi”, lại vừa tiếp tục bạo hành, đây… Đây là cái tình huống quái quỷ gì thế?

    Rành rành là hắn đang bị xâm hại mà, thế nào lại làm như hắn bắt nạt con heo này vậy?

    Mà thôi…

    Hắc Dạ lắc đầu, bắt lấy cánh tay của Ngô Hạo An, cắn răng nói: “Mẹ nó, mi đừng có làm bừa, chậm một chút đi… Giống như này này…” Trời ạ, cuối cùng còn phải dạy con heo này thực hiện thế nào, sao Hắc Dạ hắn lại xuống cấp như thế kia chứ?

    Thế nhưng nếu đã thành ra cái trạng huống như bây giờ rồi, cũng chỉ có thể cứng đầu cứng cổ tiếp tục thôi. Mà chẳng biết có phải do số hên không, hay Ngô Hạo An trời sinh đã có kỹ thuật tốt, hành động thô lỗ không chút khéo léo này rốt cuộc lại va mạnh vào điểm khoái cảm của Hắc Dạ. Nỗi đau đớn lúc trước đã biến thành niềm sung sướng đến tê dại, khiến người đàn ông chẳng thể đá văng Ngô Hạo An một phát xuống được, chỉ có thể kiên trì dạy Ngô Hạo An chuyển động thế nào. Dẫu sao làm cho mình thoải mái so với làm cho mình đau đớn vẫn cứ tốt hơn mà.

    “Nhanh hơn một chút đi… Ưm… Nhanh hơn một chút. Như vậy đấy. Đúng rồi!” Người đàn ông ngửa đầu lên, hai tay túm chặt ra giường hưởng thụ thân thể trẻ trung mà tràn trề sức lực của Ngô Hạo An đem lại cho mình khoái cảm, bằng nỗi ham muốn thấm mùi nguyên thủy, như thể con rắn quấn riết thân thể chàng trai.

    Hắc Dạ mở lớn hai chân kẹp chặt lấy Ngô Hạo An, mà rồi người kia cũng chìm đắm trong cái ôm của hắn. Trong mắt chỉ có cái diễm lệ của người đàn ông đã sa vào dục vọng, bên tai chỉ nghe thấy tiếng hắn không ngừng kêu lên “Nhanh hơn một chút đi” .

    Trong sự va chạm của xác thịt, toàn bộ lý trí như bị lạc lối mà trở nên kì quái mất rồi!

    Ngô Hạo An chỉ muốn khiến cho người đàn ông này phải kêu lên càng lớn tiếng, hét lên càng phóng túng, lắc lư càng điên cuồng…

    Nhưng mà…

    Chàng trai mới lần đầu tiên, đang thổi bùng lên những kích thích nguyên thủy đầy mãnh liệt, thì lại dập tắt khiến cho người ta phải nghẹn họng nhìn trân trối.

    Hắc Dạ còn chưa hưởng thụ được đến nửa phần, bỗng nhiên cảm thấy một luồng dịch nóng bỏng phun vào trong cơ thể hắn, sau đó…con heo chết giẫm đè trên người liền bất động, rạp xuống người hắn thở phì phò.

    Trước sau, từ khi tiến vào cho đến lúc trút ra, tối đa cũng chỉ được có năm phút đồng hồ chứ bao nhiêu?

    Chỉ có năm phút đồng hồ thôi?!!

    Đúng là chỉ có năm phút đồng hồ.

    Cái loại cảm giác này, y hệt như ném một con vịt nướng đến trước mặt mi sau khi bị bỏ đói ba ngày ba đêm, để cho mi ngửi thấy mùi hương của nó, vô cùng là vô cùng khó chịu!!!

    “Mi… Mi…” Hắc Dạ tức đến nỗi chỉ tay mãi vào Ngô Hạo An mà không nói ra thành lời, hắn thật sự tức chết đi được.

    “Tôi… Tôi… Tôi làm sao cơ?” Nghe thấy Hắc Dạ gọi mình, Ngô Hạo hoảng hốt nhìn Hắc Dạ, bày ra cái vẻ đáng thương hề hề của một cô vợ nhỏ, không hiểu tại sao mình lại khiến cho người đàn ông tức giận.

    “Con mẹ nó, mi là đồ heo vô dụng!” Hắc Dạ đá văng Ngô Hạo An một phát từ trên người mình xuống, quả thực khóc không ra nước mắt.

    “Tôi… Tuy rằng tôi vô dụng, nhưng chuyện đã thành ra như vậy rồi……” Ngô Hạo An xoa xoa mông đứng dậy khỏi mặt đất, trịnh trọng nhìn Hắc Dạ mà tuyên bố: “Tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm! Tôi sẽ bảo vệ anh, chăm sóc anh! Tôi sẽ… Ái da!”

    “Trách nhiệm cái đầu mẹ mi ấy!” Một cái bình rượu quăng thẳng vào đầu Ngô Hạo An, Hắc Dạ trừng mắt nhìn chàng trai bị hắn đánh ngất xỉu trên mặt đất, nhịn không được mà giậm chân hai cái, mắng “Mi là đồ heo liệt dương chết tiệt!”

    Hết

    [1] Phủ Hoàng Long là đô thành nước Kim thời xưa, nay là huyện Nông An, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, được dùng để ám chỉ nơi hiểm yếu của ai đó.

    Chương 14: Mèo hoang

    Những vì sao sáng đã leo tít lên cao báo hiệu điểm chất dứt cho bữa tiệc xa hoa lộng lẫy. Đám đông tan cuộc theo nhau rời đi, chỉ để lại những ly thủy tinh đỏ thắm dấu son đã trống trơn còn vương đầy hương rượu.

    Những kẻ ẩn náu trong bóng đêm, giờ này mới bắt đầu “bữa tiệc” của mình.

    “Hợp tác vui vẻ.” Giơ lên ly rượu như đơm máu tươi trong tay, Alexandra khẽ híp đôi mắt màu xanh thăm thẳm như biển cả. Chuyến đi tới Trung Quốc lần này ngay từ đầu đã thuận lợi đến vậy, không thể không khiến cho chàng trai đến từ nước Ý này cảm thấy hài lòng được.

    “Hợp tác vui vẻ!” Những người đàn ông mặc Âu phục bên cạnh cũng đều nở nụ cười tươi, vì sự hợp tác của đôi bên mà nâng ly.

    Ấn theo lệ thường ở Trung Quốc, sau khi mọi chuyện đã được đàm phán ổn thỏa sẽ có thêm dăm ba tiết mục tiêu khiển. Đối với đám đàn ông, giờ phút này lại càng lộ rõ sự say mê đối với tiền tài và quyền lực.

    Vì thế khi đối tác mời Alexandra lên lầu trên uống rượu, cũng ám chỉ sẽ đem đến cho anh vài cô em xinh tươi mơn mởn, Alexandra chỉ mỉm cười, sau đó lắc đầu.

    Khi đã hoàn thành công việc, anh chỉ nghĩ đến việc nghỉ ngơi một mình cho yên tĩnh, không bị bất kì kẻ nào quấy rầy, càng không cần những con búp bê bán rẻ thân xác và linh hồn như những con rối, anh khinh bỉ, càng không muốn đụng chạm đến loại đàn bà này.

    Đối với sự mời mọc nhiệt tình của mấy đối tác Trung Quốc, Alexandra lựa chọn khước từ.

    “Vô cùng cảm ơn sự tiếp đãi nồng hậu của các vị. Xin thứ lỗi cho tôi người đang không được khỏe, cần trở về nghỉ ngơi chốc lát.” Alexandra trước sau như một lộ ra nụ cười tao nhã. Chàng trai cao lớn đứng giữa một đám quý ông trung niên bụng phệ càng lộ rõ vẻ xuất chúng, cùng khí chất quý tộc lạnh lùng, khiến cho người ta không dám quá mức thân cận.

    Càng là lễ độ, lại càng xa cách…

    “Bốp!” Cánh cửa lúc này đột nhiên bị một người đẩy bật ra. Bầu không khí vui vẻ trong phòng nháy mắt biến mất tăm hơi, chỉ còn lại thần kinh căng cứng, cùng với đám người gài vũ khí trí mạng bên hông. Loáng thoáng, có thể ngửi thấy mùi thuốc súng như có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

    “Chết tiệt ……” Xoa xoa đầu đang ong ong vì rượu, lần thứ ba bước phải một căn phòng có người, rốt cuộc Hắc Dạ không nhịn được chửi ầm lên: “Mẹ nó, thế nào mà đâu đâu cũng là người!” Thân nhiệt vọt lên quá cao, rượu hòa vào trong máu hắn, càng làm bùng cháy lên thứ ham muốn còn chưa tiêu tán hết.

    Hắn cần được làm lạnh.
    “Ự!” Đột nhiên bị người ta đánh một đòn nghiêm trọng từ sau lưng, người đàn ông bị vài tên vệ sĩ đằng sau khống chế, ấn lên một góc bàn.

    “Cái mẹ! Đau chết đi được…” Người đàn ông rít lên một tiếng đau đớn. Cơ thể vốn đã suy nhược giờ lại bị đánh một đòn nghiêm trọng dường như càng thêm mẫn cảm. Đau đớn chỉ càng kích thích thần kinh hắn, chứ chẳng dập tắt nổi lửa dục khó lòng tiêu tan hết trong hắn.

    Người đàn ông quần áo chẳng còn chỉnh tề, dưới ánh đèn mờ lại bày ra vẻ cám dỗ. Trên thân thể còn in rõ những dấu hôn cùng mùi hương hoang đàng, đều ám chỉ người đàn ông này vừa tắm trong một trận mây mưa.

    Lộ liễu như vậy, mà phơi bày trước mặt những gã đàn ông khác.

    “Hắn là ai thế?” Trong đó, một lão trung niên lom lom Hắc Dạ đang bị khống chế. Đôi con ngươi dán rịt vào lồng ngực đang không ngừng phập phồng của người đàn ông chẳng chịu rời ra: “Ta nghĩ, mặc kệ hắn có phải gián điệp hay không, nếu đã bị hắn phát hiện thì không thể để cho hắn sống.”

    “Vậy lôi ra ngoài giải quyết luôn đi.” Một kẻ khác lạnh lùng bảo.

    “Khà khà, không phải sẽ rất đáng tiếc hay sao?” Vài gã đàn ông bắt đầu cười cợt chẳng chút hảo ý.

    Bị rượu và ham muốn làm cho tê bại, Hắc Dạ không nhìn rõ được cảnh tượng trước mắt, lúc nào cũng thấy những tiếng ầm ã bên tai. Sau vài lần vận động mạnh, thể lực đã giảm sút không ít, chẳng thể nào thoát khỏi việc bị không chế, người đàn ông chỉ có thể cúi đầu thở hào hển. Mà ngẫu nhiên, vào thời khắc ngẩng đầu lên, đập vào tầm mắt chính là một đôi con ngươi màu xanh thăm thẳm như biển rộng đang lặng lẽ nhìn hắn.

    Hãm vào…

    Dường như chỉ nhìn một lần thôi, liền hãm sâu vào.

    Đôi mắt xanh thật đẹp, tựa như biển cả bao dung được hết thảy, làm cho lòng hắn thấy được bình yên, mà lại… như đang ẩn giấu một cơn bão táp, khiến cho hắn không thể nào chống đỡ nổi, làm mạch máu của hắn cũng không nhịn được mà run bật lên.

    “Ngài Alexandra?” Ngay cái thời điểm mấy lão trung niên đang bàn tính sẽ xử lí Hắc Dạ thế nào, chàng trai cao lớn người Ý đã lại gần vài bước, một tay ôm Hắc Dạ đang bị đè trên bàn lên.

    Đối với ánh mắt xem chừng là không hiểu nổi của mọi người, Alexandra chỉ lộ nụ cười tươi: “Hãy cho phép tôi mang con mèo hoang của mình đi.”

    Mèo? Mi tưởng ta là hellokitty chắc?

    Nghe thấy người khác gọi hắn là mèo, Hắc Dạ đang bị Alexandra ôm trong lòng như trả thù mà cắn lên vai anh: “Ta là vua…”

    Khi hàm răng của Hắc Dạ rời khỏi bả vai Alexandra, anh cười với mọi người bằng vẻ đầy lễ độ rồi dùng một tay ôm ngang Hắc Dạ cao chẳng khác mình mấy bước ngay ra ngoài, để mặc trong phòng một đám người còn đang há mồn trợn mắt.

    “Thì ra hắn thích đàn ông, khó trách mới rồi không cần ta tìm đàn bà cho hắn. Xem ra lần sau phải chuẩn bị vài gã ngon ngon mới được đây. Con người bây giờ khẩu vị cũng lạ thật nhỉ…”

    “Con mèo nhỏ, mi tên là gì?” Ôm con vật lớn thuộc họ nhà mèo vừa nhặt được về, tâm trạng của Alexandra cũng đang phấn chấn lắm. Vừa mới đàm phán thuận lợi công việc làm ăn xong, thượng đế lại đem tới cho anh một con đại miêu gợi cảm đầy nét hoang dã.

    “Mẹ nó, mắt mi mù à? Ông đây không phải mèo mà là một con cọp đấy. Vậy mà cũng không nhìn ra sao? Đúng là cái loại mắt xanh treo tận đằng đít!” Thoải mái ngả vào lồng ngực ấm áp của Alexandra, Hắc Dạ cứ mặc nhiên mắng nhiếc, lại vẫn ngẩng đầu nhìn chăm chắm vào đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của người nọ.

    “Ha ha ha.” Nghe mấy lời chửi bới của Hắc Dạ, chẳng những không tức giận mà Alexandra còn nở nụ cười, quả là một con mèo lớn đặc biệt. Thấy hắn nhìn dán vào mắt mình, Alexandra khẽ nhếch khóe môi mỉm cười “Mi yêu ta rồi đấy ư?”

    Sau khi bị chàng trai thả xuống một chiếc giường lớn, Hắc Dạ dang hai chân ra khiêu khích, mắt dường như dính vào cái nơi nào đó của Alexandra mà nói: “Ta xem nơi đó của mi rồi, chẳng biết liệu có thể nói rằng nó được ta yêu hay không.”

    “Ồ, vậy ư?” Alexandra cười, cúi đầu ngắm nghía đến cái nơi nào đó của mình chốc lát, rồi nhìn người đàn ông đang chưng cái vẻ muốn sinh sự trên giường, không khỏi bật cười, nói: “Xem ra là một con mèo phóng đãng đây …”

    Chương 15: Củ cải

    “Ta biết mi muốn điều gì.” Alexandra đưa tay cởi bỏ cúc trên chiếc sơmi của mình, vừa ngồi bên cạnh giường, nhìn xuống gương mặt không lộ rõ chút xúc cảm nào của Hắc Dạ: “Ánh mắt mi đã cho ta rõ ham muốn trong lòng mi, sự không cam tâm, sa đọa, cùng với khát khao một ai đó xé nát thân thể mi, linh hồn mi…”

    “Mi làm bộ làm tịch liến láu mãi vậy để chứng minh cái quái gì hả?” Hắc Dạ lạnh lùng hừ một tiếng, điềm nhiên thoát y phục trên người, vừa lạnh lùng châm chọc Alexandra “Con mẹ nó, đừng có giả bộ nữa! Xéo đi cái mớ triết lí của mi. Cả cái tao nhã chó má. Ta liếc mắt một cái đã nhìn thấu con người mi. Mi là đồ cầm thú đột lốt người! Muốn thì cứ làm luôn đi, còn nếu bị liệt dương, thì phắn ngay ra ngoài cho ta!”

    “Tính tình cũng nóng nảy thật nhỉ.” Khẽ buông một tiếng thở dài, Alexandra bày vẻ như có chút mất mát, nói “Nhẽ ra ta muốn đối xử với mi thật tử tế kìa, nhưng dường như mi cũng chẳng thích một cuộc ân ái ngọt ngào gì cho cam, mà lại ____ yêu chuộng kiểu trụy lạc chết người.”

    Thắt lưng quần Tây được cởi ra kéo theo một tiếng “roạt”, nhờ thế mà Hắc Dạ nhìn chàng trai ngoại quốc đứng bên cạnh mình được rõ ràng. Y hệt như lời đồn, Alexandra có thân hình cường tráng mà đàn ông phương Đông không thể nào bì kịp. Anh có cơ ngực rắn chắc, nhưng không gây cảm giác vạm vỡ thô kệch tầm thường, mà lộ ra nét tao nhã từ tận trong xương, thật giống pho tượng điêu khắc lõa thể được một tầng ánh sáng nhu hòa bao phủ.

    Chẳng là, khi tầm nhìn của Hắc Dạ rời đến nơi nào đó của Alexandra, hắn không khỏi nheo mắt lại, thằng ranh này còn lớn hơn hắn nữa kìa. Bản thân là đàn ông, mặc dù rõ rằng đây là sự khác biệt nổi bật giữa đàn ông phương Tây với phương Đông, nhưng trong lòng vẫn không khỏi ghen ăn tức ở mà thầm mắng một câu: Mẹ nó, y hệt như một cây củ cải.

    Giờ phút cái gốc củ cái ấy nhắm về phía Hắc Dạ mà cương đầu nó lên, bộ dáng rục rịch của nó khiến cho Hắc Dạ thấy hơi kinh hãi. Đợi tí nữa thôi cái gốc củ cải này sẽ lao vào trong cơ thể hắn thả sức sục sạo, chẳng biết có thể đâm nội tạng hắn bét nhè ra không đây?

    Mà thôi…

    Nát bét cũng được. Dù sao hắn cũng thối nát tận trong xương rồi. Linh hồn hắn hơn mười năm trước đã bán rẻ cho ma quỷ. Bắt đầu từ thời điểm ấy, hắn đã chẳng còn là hắn nữa, thế nên hiện tại, cũng chỉ vứt bỏ đi một cái xác trống huếch chẳng còn linh hồn mà thôi.

    Hắc Dạ nhắm hai mắt lại, hắn mường tượng ra tiếp theo sẽ đau đớn và đáng sợ giống như lần đầu tiên đến thế nào. Thằng Tây tóc nâu mắt lam sâu này sẽ dùng cái gốc củ cải kia làm cho hắn chết đi sống lại, có khi còn đương lúc giày vò cơ thể mà chà đạp lên tôn nghiêm của hắn cũng chẳng biết chừng. Bất kể có thế nào, hắn đều sẽ nhất nhất chấp nhận.

    “Bất luận mi muốn có là sự yêu thương ngọt ngào hay kiểu trụy lạc đến tử vong….” Giọng nói tao nhã mà đầy sức hút của Alexandra vang lên bên tai, điều này cho Hắc Dạ biết chàng trai ngoại quốc đã cách hắn rất gần, thế cho nên hơi thở ấm áp mới theo lời nói phun lên da thịt lạnh giá của hắn.

    Một chút gì đó tê dại không rõ, những nơi mà hơi thở khẽ lướt qua dường như có dòng điện nhỏ lan tới.
    “Người dẫn dắt là ta, chứ không phải mi.”

    Cho nên bất luận trong lòng mi có muốn thế nào, ta cũng không quan tâm tới. Ta sẽ dùng phương thức của ta, tiếp tục cái đêm làm mê muội lòng người này, dẫn dắt cuộc chiến không hề tầm thường này, chiếm hữu con mèo hoang dưới cơ thể ta, để cho con mèo hoang dại gắt gỏng lại độc mồm độc miệng này hiểu được kẻ nào mới là chủ nhân thực sự.

    Đối mặt với kẻ còn ngạo mạn hơn mình, Hắc Dạ lại mở mắt, nhìn thẳng vào đôi con ngươi xanh tựa biển cả đang ẩn giấu những cơn sóng cuộn trào mãnh liệt, bình thản nói: “Chiếm lấy ta đi.”

    Vì thế, trước khi bình minh đến, đắm chìm trong giây phút đen tối nhất của màn đêm, là hai người đàn ông quấn riết lấy nhau.

    Nếu gặp Vạn Tình là một trận chiến sống mái, song phương đương lúc mắt đưa mày lại, chân đá tay đấm mà thỏa sức giải phóng ham muốn phóng túng, thổi bùng cơn giận dữ của đối phương cho tới đỉnh điểm của cực hạn mà trải qua nhiều lần tưởng chừng đã chạm cửa cõi chết.

    Nếu gặp Ngô Hạo An giống như một cuộc chiến quyết liệt sau một thoáng nghỉ ngơi ngắn ngủi, trong cái va chạm giữa tứ chi mà chẳng nề hà gì phát huy phong thái của kẻ lãnh đạo, dẫn dắt con heo sữa đơn thuần vào trong bóng tối, thấy chán rồi thì vỗ mông bỏ đi.

    Thì hiện tại, trong thời khắc tăm tối nhất là một đêm triền miên trong sa đọa huyền bí nhất.

    Ta còn có thể thấy được áng sáng bình minh không?

    Nằm ở trên giường, khi thân thể bị bao bọc bởi lồng ngực rát bỏng, Hắc Dạ bắt đầu nghĩ miên man mãi. Đã có khoảnh khắc, hắn thậm chí cho rằng chàng trai ngọai quốc đang đè trên người hắn có thể dễ dàng xé nát thân thể hắn, phá hủy linh hồn hắn, làm cho hắn mãi mãi sa đọa trong bóng tối vĩnh viễn không có ánh mặt trời.

    Hắc Dạ nhắm nghiền mắt lại. Hắn đã mệt mỏi rồi, mệt chết đi được.

    Nhưng dù có như thế thì rõ ràng Alexandra đâu phải kẻ thích ôm ấp một cái “xác chết”. So với đàn bà, đàn ông càng tường tận về cơ thể đàn ông hơn. Nơi nào mẫn cảm, nơi nào dễ dàng khích thích phản ứng thần kinh, những điều này Alexandra vô cùng hiểu rõ.

    Cho nên, chàng trai đã nhanh chóng khiến cho “xác chết” đang đợi mình xâu xé phải lần nữa phát ra hơi ấm của con người.

    “Mi không phải người đàn ông đẹp nhất ta gặp, nhưng là người đàn ông khiến cho ta động lòng nhất đấy.” Nương theo những lời như thể đang “ngợi khen”, là sự thúc mạnh vào hạ thể mang lại đầy đau đớn.

    “Mẹ nó, còn mi là thằng đàn ông ta muốn thiến nhất.” Cái nơi từng bị mở rộng đến hai lần không còn giống như lúc đầu khó tiến vào được, thế nhưng cũng bởi hai lần trước đó đã tổn thương nên khi bị xé rách lần nữa càng gây ra nhiều đau đớn. Nhất là khi Hắc Dạ cảm nhận được vật kia của Alexandra chỉ tiến mỗi phần đầu vào, hắn thật muốn chém chết luôn thằng Tây này.

    “Ha hả, thật vinh hạnh!” Chặn đứng thân thể không ngừng giãy giụa của Hắc Dạ, Alexandra tuyệt nhiên chẳng hề thương hương tiếc ngọc đè ghì người đàn ông lại, không chút khách khí tiến vào thân thể nóng ấm của người kia.

    Mà Hắc Dạ mới đây thôi còn trầm mình trong thứ tử khí nặng nề, thì hiện tại vùng vẫy quyết liệt. Hai người đàn ông vần nhau quay cuồng, từ đầu đến cuối giường, nếu không phải chiếc giường này thực sự rất lớn, phỏng chừng đã sớm theo nhau ngã xuống đất cả rồi. Cuối cùng Alexandra còn tràn trề sinh lực hiển nhiên khống chế được Hắc Dạ đã sớm chẳng còn hơi sức, không hề thèm ngó ngàng gì đến tiếng rên rỉ đau đớn của người đàn ông mà tiến trọn vào cơ thể hắn.

    Đau đớn, nhưng lại mang tới nỗi tê dại đến dễ chịu.

    Khi một dòng chất lỏng lạnh lẽo từ khóe mắt lăn xuống hai má. Ngay cả Hắc Dạ cũng không rõ, rốt cuộc đó là bởi nỗi đau đớn như bị xé toác, hay thứ cảm giác tê dại khiến lòng ta phải rúng rẩy đến lạ.

    Chỉ có thể chắc chắn một điều rằng, ngay khi mới bắt đầu trận chiến kia thôi, cây củ cải bự từ nước Ý đang đè trên người hắn đã thắng, cây củ cải khốn khiếp này đã khiến cho Hắc Dạ hiểu thấu được, sự khuất nhục của cả thể xác lẫn linh hồn.

    Chương 16: Hắc Dạ, là đêm tối

    Hắn sẽ không thua, vĩnh viễn không… Không một kẻ nào có thể thắng hắn. Hắn là vua, là vua của thế giới này. Tất cả mọi người đều là nô lệ quỳ mọp dưới chân hắn!

    Không một ai có đủ khả năng để làm nhục hắn, không có…

    “Cút _ _______ ” Yếu ớt, thậm chí thấm cả mùi nước mắt mặn chát trong lời nói bứt khỏi cổ họng, Hắc Dạ không muốn tin đây lại là giọng nói của mình. Mạnh mẽ và ngạo nghễ như hắn, làm sao có thể phát ra thứ âm thanh yêu ớt mà đáng thương đến thế …

    Vậy mà, kẻ kia cứ mặc sức thỏa mãn mình trên thân thể hắn, dường như hoàn toàn ngó lơ sự tồn tại của hắn, chỉ lo hưởng thụ những lần thúc liên tiếp vào thân thể người đàn ông, theo từng đợt kêu rên mà va chạm dồn dập, như thể muốn bẻ gẫy luôn thắt lưng người đàn ông mới hả lòng.

    Đau quá…Rốt cuộc thằng Tây cục súc nhà mi có nghe thấy lời ta nói không đấy?

    Nhưng chẳng có một ai đáp lại hắn. Thằng Tây đang tràn trề sung sướng đè trên người hắn chảy mảy may lo nghĩ cho cảm nhận của hắn, mặc kệ hắn có hay không tức giận, có hay không thoải mái, có hay không đau đớn, đối với lời hắn mắng, thậm chí ngay cả một cái liếc mắt cũng chẳng có, hoàn toàn không thèm đếm xỉa đến sự tồn tại của hắn.

    Lần đầu tiên thấy mình bị người ta chả thèm ngó ngàng gì đến như vậy khiến người đàn ông cảm nhận rõ ràng được, có lẽ cái chết không phải là điều đáng sợ nhất, mà đáng sợ nhất chính là bị người ta quên lãng, không ai nhớ đến hắn, không ai ngóng chờ hắn…

    Con người, thì ra chỉ tồn tại khi ở trong trí nhớ của người khác.

    Có lẽ sự trơ trọi đến đáng sợ cũng là nguồn cơn khiến người ta không thể xác minh được liệu mình có còn là con người, một con người còn sống.

    Dần dà, cũng quên mất mình rốt cuộc có phải người hay không, là cầm thú, là một con quỷ, hoặc giả chưa từng bao giờ tồn tại…

    “Không! Ta không muốn như vậy! Mi nói gì với ta đi, tên củ cải khốn kiếp này!” Người đàn ông bỗng nhiên giãy giụa quyết liệt. Hắn đấm thật mạnh vào Alexandra, nhưng người kia vẫn chả mảy may phản ứng, điều này làm cho Hắc Dạ càng thêm cuồng loạn.

    Chính bởi đã rơi vào cơn cuồng loạn, Hắc Dạ không thấy được ánh mắt Alexandra lóe lên vẻ khoái trá rồi vụt mất.

    Đúng vậy, giống như lời Alexandra nói ngay lúc đầu: Kẻ dẫn dắt là ta, chứ không phải là mi.

    Trận chiến này, Hắc Dạ đã thua.

    “Xin mi, đừng đểu cáng với ta như vậy.” Mắng ta đi, đánh ta đi, điều gì cũng được, nhưng đừng cứ ngó lơ sự tồn tại của ta…
    Hắc Dạ đã rã rời, trong hơi thở yếu ớt mà khẩn nài, đột nhiên như một đứa bé yếu đuối bị thương khóc nức lên. Hắn là kẻ kiên cường, thế nhưng hắn đã thực sự mỏi mệt, mỏi mệt lắm rồi…

    Alexandra ngừng lại, anh nhìn xuống người đàn ông trông sao mà yếu đuối dưới cơ thể mình, đôi bàn tay to và ấm áp vuốt ve cơ thể đang khe khẽ run rẩy của Hắc Dạ, hỏi: “Đây chẳng phải là điều mi muốn sao? Xem ra cũng không phải vậy. Tại sao lại muốn hủy hoại bản thân mình như thế, đây là hành vi vô cùng ngu xuẩn.”

    Nâng cằm Hắc Dạ lên, Alexandra lại gần, hôn lên đôi môi có hơi nứt nẻ của người đàn ông: “Ngọt ngào lắm. Đáng tiếc rằng mỗi một lần đôi môi khêu gợi này hé ra lại là những lời mắng nhiếc đến đáng sợ. Bất quá, vẫn thật ngọt.”

    “Được rồi, giờ hãy nói cho ta biết tên của mi đi.” Những chiếc hôn vụn rơi xuống hai má của người đàn ông, đến cổ, rồi đến xương quai xanh…

    “Hắc Dạ ___ ___ ” Trong đêm tối, vĩnh viễn không thấy ánh sáng.

    “Cái tên thật đặc biệt.” Alexandra vừa dịu dàng ve vuốt người đàn ông, vừa hạ thấp giọng bảo “Nhớ kỹ ta nhé, Jade, người đàn ông đã chiếm hữu mi, chinh phục mi.”

    “Ưn_ _____” Bằng những cái vuốt ve thuần thục của Alexandra, người đàn ông từ từ dấy lên một thứ cảm giác, giống như khối băng bị chảy tan, chìm xuống biển xanh vô tận, mà cũng giống như bị cuốn vào lốc xoáy ấm áp, hòa quyện vào rồi, khó phân tách rõ.

    Không có những đợt va chạm cuồng dại như khi cùng Vạn Tình, cũng chẳng có được sự ngang tàng ngạo mạn như khi cùng Ngô Hạo An, người đàn ông đã rã rời giờ phút này dường như bị vây quanh bởi những đóa hoa hồng đỏ thắm sắc máu, quá mức dịu dàng, quá mức lãng mạn, với hương vang đỏ phủ ngợp lí trí mình.

    Lúc này, mới gọi là “Làm tình” đây…

    Tê dại đến mức những đầu khớp xương đều sắp rệu ra.

    Người đàn ông kêu lên phóng túng, bằng sự va chạm của Alexandra mà cảm nhận những khoái cảm, như đang lơ lửng giữa trời xanh, dang rộng tứ chi hắn, quấn lấy thân thể Jade, ngửa đầu mình lên, trong sự lay động đầy phóng đãng mà khẽ hé miệng, không ngừng rên rỉ.

    “A… Mạnh vào, nhanh lên chút nào!” Hắn là một kẻ trụy lạc thế đấy. Ham muốn của nhân loại được phô diễn sinh động trên thân thể hắn. Nhưng thế thì sao, so với sự thánh thiện giả dối, hắn thà nguyện không hề giấu giếm mà phơi bày trước nhân thế dục vọng trong lòng mình.

    “Thật là con mèo hoang phóng đãng!” Đã lâu rồi không được một lần thư thái như vậy, chính bản thân Alexandra cũng sa ngã. Có ai biết được ngay từ đầu anh đã phải nhẫn nhịn diễn kịch vất vả đến thế nào?

    Thế nhưng, sự vất vả lúc nào chả được đền đáp, mà Jade đây có từng bao giờ làm việc gì mà không được nhận sự đền đáp đâu.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Giờ đây, con mèo hoang ương ngạnh này đã là của anh.

    Không chỉ muốn một đêm tình, mà là muốn cả đêm ngày mai rồi đêm ngày kia nữa, đều được ôm ấp thân thể mềm mại của người đàn ông Trung Quốc này, được nghe những tiếng gầm thét chỉ thuộc về người đàn ông mang tên Hắc Dạ.

    Mở mắt, ngoài trời vẫn là một màu đen tối.

    Ngủ bên cạnh, là chàng trai tóc nâu.

    Nhớ mang máng rằng thằng Tây này hình như tên là Jade thì phải. Cái thằng khốn đáng bị trừng phạt. Cái thằng đểu cáng đã làm chuyện đó với hắn.

    Hắc Dạ rã rời nhắm hai mắt. Toàn thân đau nhức như thể đã tháo rời từng đầu khớp xương. Nhưng người như Hắc Dạ đâu phải là loại bình thản ngủ bên một người đàn ông xa lạ đợi lúc trời sáng.

    Gỡ đôi tay đang quàng lên mình, sau khi xỏ quần áo xong, Hắc Dạ lẳng lặng rời khỏi phòng, rời khỏi khách sạn.

    Trên đường người qua lại ít ỏi đến thế, chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân hắn vang vọng nơi nơi trên nền đất xi măng xám xịt.

    Nỗi đau đớn trên thân thể nhắc nhở Hắc Dạ một đêm phóng túng đến hoang đường này không phải là cơn mơ, hết thảy đều chân thật, đều là những điều hắn đã trải qua, hắn gặp ba người đàn ông, giờ này đều đang ôm gối chìm sâu trong mộng đẹp cả rồi.

    Chỉ còn lại hắn đây, lẻ loi lê từng bước trong màn đêm trước lúc trời sáng.

    “Hừm__ __”

    Thế thì sao nào?

    Tất cả cũng chỉ là những kẻ qua đường, từ đầu chí cuối chỉ có mình hắn tồn tại, không một ai có thể sóng vai trên con đường của hắn, càng không có kẻ nào có thể đánh bại hắn, chinh phục hắn, chiếm giữ hắn…

    Bởi vì, hắn là đêm tối.

    Chương 17: Không mắc bệnh

    “Reng reng reng….reng reng reng…”

    Tiếng chuông điện thoại giục giã không ngừng vang lên, quẩn quanh trong tòa biệt thự tràn ngập tử khí, càng làm tăng thêm vẻ tĩnh lặng đến đáng sợ.

    Trên chiếc giường lớn màu đen, một người đàn ông nằm áp mặt xuống như thể đã chết lặng thinh không nhúc nhích, chỉ còn lồng ngực úp sấp vì hô hấp mà thi thoảng phập phồng, chứng minh rằng người đàn ông này vẫn còn sống.

    “Reng reng reng…”

    Điện thoại vẫn réo không ngừng, nhưng người đàn ông trên giường cứ mãi nằm yên bất động. Qua một hồi lâu mới thấy Hắc Dạ mở miệng lầu bà lầu bầu chả biết đang chửi rủa cái gì nữa, khẽ trở mình, kéo chăn từ dưới mông trùm lên đầu rồi tiếp tục ngủ khìn khịt, té ra Hắc Dạ ta ngủ say như chết.

    Đi suốt đêm qua tới tận sáng sớm nay mới trở về nhà, cho tới bây giờ người đàn ông đã hao tổn quá nhiều thể lực cứ luôn mê mệt như thế. Ngủ đến là ngon lành, quẳng hết thảy mọi phiền muộn cho ngày mai đi.

    “Mẹ nó! Con chó động kinh khốn kiếp nào!” Cứ hết hồi chuông này đến hồi chuông khác giục giã như thế, rốt cuộc người đàn ông bị dựng dậy. Sau khi đã đánh một giấc say sưa, Hắc Dạ cũng khôi phục lại được nửa phần thể lực, nhảy dựng cái “phịch” khỏi giường, cầm điện thoại mà mắng xối xả người ở đầu kia: “Mày là thằng khùng từ chỗ nào tới thế? Mới sáng tinh mơ đã gọi điện cho mẹ mày đấy à? Còn phá bĩnh không cho người khác ngủ. Nói cho mà biết, đồ chó chết nhà mày còn gọi điện thoại nữa ông sẽ xử mày luôn!”

    “Tổng…..tổng giám đốc, là tôi ạ, Lý Đặc đây.” Bên đầu kia điện thoại, loáng thoáng tiếng nói líu ra líu ríu lập bà lập bập của trợ lí Hắc Dạ, Lý Đặc.

    “Biến!!!” Gầm lên một tiếng, chả bõ sức rời giường người đàn ông định cúp máy luôn.

    “Tổng giám đốc, gượm đã! Tôi có chuyện quan trọng cần báo lại cho ngài! Vô cùng, vô cùng quan trọng đấy ạ!” Bên đầu kia điện thoại Lý Đặc kêu oang oang lên, tạp âm lớn đến nỗi đánh bật Hắc Dạ khỏi cõi mông lung.

    “Tốt nhất cậu hãy cầu nguyện cho nó là chuyện quan trọng thật đi.” Hắc Dạ nói đầy vẻ bực dọc: “Đồ ngốc nhà cậu bây giờ đang ở đâu?”

    “Tổng giám đốc…ở trước cửa nhà ngài ạ.” Lý Đặc thỏ thẻ.

    Lý Đặc bức bách lắm mới phải bất đắc dĩ gọi điện liên tục thế chứ, ai bảo Hắc Dạ hoàn toàn không nghe thấy tiếng chuông cửa inh ỏi nào, dù gì cậu cũng thực sự có chuyện quan trọng cần báo lại cho Hắc Dạ.

    Ngồi trên ghế sofa, Lý Đặc nhìn tổng giám đốc đang ngả người vào chiếc sofa đối diện mình, thế nào cũng thấy Hắc Dạ ở trước mặt có gì ấy là lạ. Khí chất đó, phong thái đó, tựa hồ đã thay đổi. Cả người dường như bị bao phủ bởi một tầng sương mù dày đặc, áp suất thấp đến đáng sợ, ép tới độ lòng bàn tay Lý Đặc đẫm sượt mồ hôi, toàn thân lạnh buốt.
    “Nói!!!” Người đàn ông bị đánh thức hoàn toàn không có tâm tình dễ chịu gì, trừng cho Lý Đặc đang run như cầy sấy một cái, Hắc Dạ híp mắt bảo “Tốt nhất là cậu có thể cho ta một cái lí do chính đáng sao mới sáng tinh mơ đã dựng ta dậy.”

    “Aưm ___ ” Lý Đặc chớp chớp mắt, thấy ánh nhìn nguy hiểm của Hắc Dạ phải tức khắc mở miệng: “Tổng giám đốc! Phương án của ngài hiệu quả lắm ạ, dù có giảm biên chế nhưng tất cả mọi người đều rất biết ơn ngài. Còn có…ờ thì, còn có…”

    “Ta bỏ tiền thuê cậu không phải để nghe những lời vòng vo.” Giảm biên chế thế nào, những công nhân viên kia nghĩ về hắn thế nào, không sao cả! Hắc Dạ hắn sắp sửa sang Tây Thiên chơi cờ cùng Phật Tổ Như Lai rồi, không chừng còn có thể được diện kiến Karl Marx ấy chứ.

    “Sự thể là thế này ạ, Tiểu Vương cậu ấy hiểu lầm ngài, cho nên mới…” Lý Đặc chậm rãi kể lại từng sự việc, từ chuyện Tiểu Vương làm sao lại cầm báo cáo chẩn đoán của bác sĩ Vương cha cậu ta tráo đổi, đến chuyện bịp Hắc Dạ mắc bệnh ung thư sắp chết thế nào. Mắt thấy mặt mũi Hắc Dạ ngày càng sa sầm lại, Lý Đặc vội nói: “Tổng giám đốc, Tiểu Vương chẳng qua nhất thời kích động, chỉ là hiểu lầm thôi mà. Ngài tha thứ cho cậu ấy đi! Cậu ấy cũng hiểu mình sai rồi, sau khi biết ngài thực ra là người tốt liền lập tức nói cho tôi sự thật. Mong ngày hãy tha thứ cho cậu ấy…..”

    Dựa vào tính cách của Hắc Dạ, cậu thật sợ Tiểu Vương không còn được thấy thái dương ngày mai nữa. Cái cậu Tiểu Vương kia cũng thật là, lớn gan quá! Lý Đặc láu táu nói khéo giùm Tiểu Vương: “Cân nhắc việc bác sĩ Vương chăm sóc cho ngài bao nhiêu năm như vậy, ngài xem…”

    “Tổng giám đốc? Ngài làm sao thế?” Phát hiện Hắc Dạ không nhúc nhích, dường như chẳng hề nghe thấy những lời mình nói, Lý Đặc lo lắng hỏi.

    “Cậu nói là… Ta hoàn toàn không bị bệnh?”

    “Đúng vậy ạ, một chút bệnh tật cũng không có! Bác sĩ Vương bảo rằng chỉ tại gần đây ngài làm việc hơi vất vả, nghỉ ngơi một tí là chứng đau đầu sẽ qua thôi mà, cơ thể ngài khỏe mạnh lắm ạ!” Lý Đặc trả lời.

    Đúng vậy… khỏe lắm …

    Thật sự là khỏe lắm khỏe lắm! Ha ha ha ha …ha ha ha ha…

    “Ha ha ha ha…” Hắc Dạ cười phá lên như thể đã điên rồi, mà càng giống như đang khóc. Bộ dạng dở khóc dở cười này hù Lý Đặc tới nơi.

    “Tổng giám đốc, ngài không sao chứ? Ngài đừng làm tôi sợ!”

    “Không sao à? Mẹ nó, ta thế quái nào không sao được!” Trời ạ, hết thảy mọi điều này lại là một lời nói dối, mà Hắc Dạ hắn còn tin mẹ nó luôn cái lời nói dối này.

    Cơ thể của hắn đương nhiên không có vấn đề gì, nhưng cái hành động điên rồ đêm đó á. Thật là hoang đường! Là ác mộng! Là ảo giác! Đều là giả hết!

    Đắm chìm trong tâm trạng buồn vui lẫn lộn, giờ phút này Hắc Dạ thật muốn giết người. Liếc mắt nhìn trợ lý Lý Đặc, Hắc Dạ buồn bực gọi: “Lý Đặc… Cậu lại đây.”

    “Tổng …tổng giám đốc?”

    Kết quả là, trong cùng ngày đó ở biệt thự, vọng ra từng đợt kêu la thảm thiết.

    Sau ấy được nghe kể rằng trợ lý của Hắc Dạ đang phải nằm viện, hình như là do tai nạn lao động, vì sự nghiệp chung mà đã dốc lòng thực hiện nhiệm vụ.

    Hắc Dạ hắn không hề bị bệnh, thế nhưng hắn đã làm cái việc điên khùng nhất, một buổi tối, với ba tên đàn ông khác nhau.

    Chỉ nghĩ một tí thôi, hắn đã thấy đau đầu đến muốn giết chết toàn nhân loại rồi.

    Hắn căm ghét nhất bọn đồng tính luyến ái, vậy mà lại lên giường với ba người đàn ông!

    Hoang đường quá vậy! Nực cười quá vậy!

    Thế là tổng giám đốc Hắc Dạ của chúng ta, bằng sức chống đỡ thần kinh còn vững trãi hơn cả cốt thép, liền coi luôn một đêm hoang đường ấy là giấc mộng, vĩnh viễn vùi sâu vào kí ức.

    Hắn là Hắc Dạ, vẫn y nguyên là Hắc Dạ vương giả.

    Điều nên lo lắng bây giờ không phải ba tên đàn ông đêm đó, mà là làm thế nào tiếp tục kiếm tiền, làm thế nào bảo trụ công ty của hắn, tài sản của hắn, địa vị của hắn, tất cả mọi thứ của hắn…

    Hắc Dạ hắn tái sinh, từng một lần chạm cửa cõi chết, chắc chắn rồi sẽ khuấy đảo cả giới kinh doanh.

    Nếu chẳng may gặp lại ba tên đàn ông kia, giả như có thể, hắn sẽ hủy sạch dấu vết.

    Chương 18: Oan gia ngõ hẹp

    Đối với loại người không có lương tâm, bụng dạ đen tối như Hắc Dạ mà nói, cuộc đời này có đến 80% thời gian đều được sự sung sướng lấp đầy, là bởi sao vậy?

    Bởi hắn thì biết gì đến đạo đức, màng gì đến chúa trời, và cũng chẳng có đức tin nốt. Nếu chăng thì cũng chỉ có thể nói đức tin duy nhất của hắn là chính mình. Đủ ích kỉ, đủ xấu xa, da mặt cũng đủ dày, chính vì thế nên từ nay về sau càng lì lợm, bách độc bất xâm[1], chỉ làm việc mình thích, còn về cảm nhận của kẻ khác ư?

    Việc này___ __ ngay cả nghĩ hắn cũng chả thèm nghĩ tới.

    Cho nên những chuyện không vui hắn đã nghiễm nhiên quên bẵng tại sao Hỏa rồi, việc hiểu lầm mình bị ung thư sẽ chết, sau khi giác ngộ hết thảy cũng sớm đi gặp Marx luôn. Trên thế gian này chỉ còn nguyên xi một tên Hắc Dạ của nặng hơn người, tự tư tự lợi.

    Vì thế một tháng sau khi sự kiện 419 xảy ra, Hắc Dạ cũng đã bình phục trở lại. Cẩn thận duy tu triệt để cái thân thể vốn liếng của mình rồi, liền xông thẳng đánh thẳng vào khu vực thương mại. Chẳng là hắn thật không ngờ, ngay lần đầu xuất trận đã đụng phải cái tên đại oan gia __ __ Vạn Tình.

    “Là thằng oắt con còn quấn yếm chết giẫm ấy hả….” Quẩn quanh trong chiếc Chevrolet màu trắng, là làn khói mền mại bốc khỏi điếu thuốc kẹp giữa ngón trỏ với ngón cái, và kẽ môi mỏng như lưỡi dao của người đàn ông khẽ thoát ra. Người đàn ông tao nhã mà khêu gợi, là loài động vật nguy hiểm nhất trên đời.

    “Coi bộ thời kì khủng hoảng kinh tế người người đều túng bấn quá nhỉ, ngay cả Vạn gia lắm tiền nhiều của đương trong thời bình cũng phải lo sẵn chuyện thời loại rồi cơ mà. Chẳng qua vụ làm ăn này ta nhất quyết phải giành được, quan tâm đếch gì phải đối đầu có là phật hay ma, ta đều loại bỏ, loại bỏ sạch ráo không chừa một thằng nào! Hừm!” Mắt chớp lóe sáng nom hung tợn như thể muốn ăn thịt người, lại vụt tắt trong tích tắc, sau khi hừ một tiếng, Hắc Dạ quay sang trợ lý Lý Đặc vừa xuất viện đang ngồi ở bên cạnh, chưng cái mặt ý bảo “Lại đây.”

    “Tổng ….tổng giám đốc…” Lý Đặc sợ sệt cười, so với khóc trông còn khó coi hơn.

    “Tay!” Hắc Dạ lệnh một tiếng, Lý Đặc vội vàng chĩa tay ra, rồi trợn mắt nhìn điếu thuốc đã hút được phân nửa trong tay Hắc Dạ cách cậu ngày càng gần. Sau đó…

    Tay mình nghiễm nhiên bị coi như một cái gạt tàn mà.

    Lý Đặc chịu cơn đau do tàn thuốc lá làm phỏng. Tổng giám đốc nhà cậu rõ là cái đồ thù dai. Chẳng qua không biết rốt cuộc lúc ấy đã xảy ra chuyện gì mà khiến Hắc Dạ cứ canh cánh trong lòng mãi đến tận bây giờ…

    Chiếc xe con màu đen đỗ xịch lại cạnh bến tàu. Cửa xe bật mở, một bóng người cao ráo xoải chân bước ra. Ví như chỉ nhìn thấy mái tóc buông dài đến thắt lưng đen óng đen ả kia, có lẽ người ta sẽ tò mò rằng mỹ nhân đây mũi mặt ngó ra sao ấy nhỉ. Chẳng qua mỹ nhân đúng là “mỹ” nhân thiệt đấy, nhưng vị mỹ nhân này lại là đàn ông hàng thật giá thật mới kinh.
    Đôi mắt hoa đào mỉm cười, đắm chìm trong gió xuân phơi phới, đó là Vạn Tình, so ra còn phong tình gấp bội bất cứ người phụ nữ nào, mà bì độ nguy hiểm, chắc cũng chả có người đàn ông nào sánh kịp. Toàn thân vận một bộ trang phục nền nã màu trắng, càng làm tôn thêm cái vẻ phong tình khó mà miêu tả thành lời của chàng ta.

    “Ta… Vạn Tình vạn thế phong tình đây… Há há há há…Há há há há…” Chả là đôi mắt hoa đào tuyệt đẹp này khi ngó thấy con Chevrolet trắng đỗ cạnh chiếc ô tô màu đen của mình lại phá lên cười. Cười đến dâm đãng, cười đến gian trá, cười đến độ mỹ nhân này trông chẳng khác gì đã hóa điên rồi.

    “Thiếu gia! Thiếu gia! Hình tượng! Hình tượng ạ!” Lão trung niên mắt tam giác đứng bên cạnh chu đáo nhắc nhở thiếu gia mình. Thiếu gia nhà lão à, ôi chao! Đã là mỹ nhân ngay từ thưở trong nôi rồi, chẳng biết đã làm cho bao nhiêu nam nữ chết mê chết mệt ấy chứ. Đáng thương thay cả đám nam nữ này rốt cuộc đều bị khuôn mặt thiên sứ của thiếu gia nhà lão làm cho ngu muội, thế nên mới chết thảm dưới móng vuốt của tiểu ác ma nha.

    Kỳ thực thiếu gia nhà lão chỉ có tí dấu hiệu của bệnh thần kinh thôi, giống như bây giờ nè, đối diện chiếc Chevrolet trắng mà hai mắt lại lóe sáng rực rỡ, không chút hảo ý cười khà khà lên á.

    “À ừ, hình tượng!” Với sự nhắc nhở của chú Trương, Vạn Tình biến đổi nhanh chóng. Nụ cười vừa thái quá vừa hung hiểm dường như là ảo ảnh chưa từng bao giờ xuất hiện, chỉ trong tích tắc đã hóa thành một mỹ nhân băng giá giữ ý giữ tứ mặt mày lạnh tanh, toàn thân toát ra hơi rét căm căm của băng tuyết.

    “Xin…Xin hỏi ngài có phải là ngài Vạn Tình không?” Tên vệ sĩ đứng bên trông thấy Vạn Tình bảy hai chước biến hóa hỏi dò.

    “Ừm.” Gật đầu cười, Vạn Tình đáp: “Chính xác, là tôi.”

    “Thế thì xin mời đi qua bên này.” Sau vài phút ngỡ ngàng, tên vệ sĩ cũng trấn tĩnh lại được.

    Thu trọn tất cả vào tầm mắt, khóe môi Vạn Tình khẽ nhếch lên. Đang chuẩn bị cùng vệ sĩ bước vào du thuyền, thì chú Trương theo sau y bị chặn lại.

    “Ngại quá, ông chủ đã quy định chỉ có mình ngài Vạn được lên thuyền thôi.” Vệ sĩ ở bên cạnh nói.

    “Thiếu gia!” Chú Trương đánh hơi thấy mùi nguy hiểm nheo mắt lại “Quy định này thật kì quặc, chẳng bằng không đi nữa.” Vạn gia bọn họ chỉ có mỗi đứa con độc đinh này thôi, nhỡ như Vạn Tình chẳng may có cơ sự gì, họ Trương lão không phải là tội nhân thiên cổ hay sao.

    “Người kinh doanh coi trọng chữ tín, làm sao có thể đến đây mà không bước vào được?” Vạn Tình hất hất tay như không sao cả, trừng mắt bảo lại chú Trương: “Chú Trương, chú cứ ở yên bên ngoài đợi ta là được rồi.” Dứt lời, liền cùng vệ sĩ bước lên du thuyền.

    Chú Trương thở dài, lão thật không rõ thiếu gia của mình đang suy tính cái gì nữa. Vạn gia nào có thiếu tiền, vì một mối làm ăn mà phải tự thân xuất mã, hợp tác với tay thương gia bí ẩn làm chi?

    Mắt dòm dòm chiếc Chevrolet trắng ở bên cạnh, chú Trương lắc đầu. Nghe đâu kẻ tranh giành mối làm ăn này với thiếu gia là Hắc Dạ hay sao ý…

    Lên thuyền cùng vệ sĩ, Vạn Tình hỏi bâng quơ: “Hình như còn có một vị khác cũng tới đây thì phải.”

    “Vâng, ngài Hắc Dạ cũng vừa mới đến thôi, bây giờ đã ở bên trong rồi.” Vệ sĩ đáp, liếc mắt nhìn chàng trai quá đỗi mỹ lệ ở bên cạnh. Hôm nay hai người đàn ông đến đây đều không phải dạng xoàng. Đầu tiên là một người hết sức trầm tĩnh, khiến cho người ta khó lòng đoán biết được chính hay tà, giờ đến người này cũng y vậy, trông thế nào cũng thấy cái vẻ của một tay ăn chơi chác táng.

    Nhưng bản thân là vệ sĩ nên hắn hiểu được, những kẻ càng khó nắm bắt như thế mới càng nguy hiểm.

    “Ồ, ngài ấy đến sớm thật nhỉ, ha ha ha.” Vừa nói, trong mắt chàng ta vừa trào dâng vẻ hưng phấn.

    “Mời.” Khi tới cửa, vệ sĩ liền không bước vào nữa, chỉ giúp Vạn Tình mở cửa.

    Vạn Tình cất tiếng cười khẽ, nâng gót đi vào. Vừa mới bước vào trong đã thấy một người đàn ông bận trang phục đen đang nhâm nhi cà phê trên ghế sofa, khóe miệng Vạn Tình, không nhịn được mà nhếch lên một đường cong: “Này bạn cũ ơi! Lâu lắm rồi không gặp đấy nhá.”

    Chỉ thấy người đàn ông đang khoan khoái thưởng thức cà phê trên ghế sofa kia khi nhìn về phía Vạn Tình nói, liền phun cả ngụm cà phê ra: “Gay!”

    [1] Bách độc bất xâm đầu tiên là ám chỉ việc không bị bất cứ thứ độc dược nào làm hại được, sau đó được phát triển thành ý chỉ khả năng kiểm soát và kiềm chế mạnh mẽ, không bị bên ngoài tác động.

    Chương 19: Đấu võ mồm

    Luôn luôn đúng giờ như Hắc Dạ, đương nhiên là kẻ đầu tiên bước lên du thuyền. Khi chủ nhân còn chưa xuất hiện đã chễm chệ trong khoang thuyền tự hãm cho mình một tách cà phê đặc thơm lựng của Ý. Cái này gọi là không uống thì hơi phí, vậy nên cứ tự nhiên mà uống thôi.

    Ngồi trên sofa, vừa nhấp nháp từng ngụm cà phê, vừa tính toán sẽ hỏi chủ nhân của chiếc du thuyền này thế nào còn xin một bao hạt cà phê đem về….

    Đương lúc người đàn ông tao nhã đang tao nhã nhâm nhi cà phê bằng cái vẻ cầm tách cũng đầy tao nhã, liền nghe thấy một giọng nam the thé vang lên, chẳng khác nào sóng xung kích[1] tấn công vào lỗ tai Hắc Dạ: “Này bạn cũ ơi! Lâu lắm rồi không gặp đấy nhá.”

    Ngay khi Hắc Dạ nghĩ, có phải thằng điên nào vừa trốn khỏi bệnh viện tâm thần chạy tới đây không, thì thấy chềnh ềnh ở cửa một kẻ nom thật chớt nhả đứng vểnh mông, tóc dài phất phơ y xịt nữ quỷ, mặt bợt như tro, môi đỏ như thể vừa hút xong máu người, nam chả ra nam, nữ chả ra nữ, trông thế nào cũng giống một loài sinh vật phi nhân loại.

    Mà …cái tên này…

    Sao trông quen quá vậy! Cái cảm giác này này, cái điệu cười nhả nhớt này này, cả cái phong thái lả lơi kia nữa, không phải là thằng đồng tính chết tiệt xuất hiện trong mơ đó sao?

    “Gay!” Người đàn ông mới ngay đây thôi còn toát ra sự tao nhã từ tận trong xương, chỉ tích tắc sau đã phụt sạch sành sanh thứ cà phê Ý thơm lựng khỏi miệng, trong nháy mắt nhanh đến chẳng thể tin được hóa thành cái vẻ nghiến răng nghiến lợi.

    Mà Vạn Tình, vốn đang ngóng Hắc Dạ thất kinh, vì chữ “Gay” kia mà cơ mặt khẽ co rúm lại, sau khi cố gắng nặn ra một nụ cười gường gạo, mới từ tốn dùng khăn tay lau ngực cho Hắc Dạ: “Ờ kìa ngài Hắc Dạ, trông thấy tôi sao lại kích động thế chứ? Xem nè, nước rãi rỏ đầy cả ngực rồi, chẹp chẹp!”

    “Mi…..” Hắc Dạ đang định bụng chửi ầm lên, lại như bị sét đánh mà sững sờ trong giây lát. Sau khi trấn tĩnh lại rồi, liền đánh giá Vạn Tình đứng trước mặt mình từ chân lên đầu. Người kia thuận thấy ở trên đầu hắn là một bầy quả đen, lộ vẻ thẹn thùng, nói: “Ngài Hắc Dạ làm chi mà cứ nhìn tôi hoài vậy, tôi sẽ xấu hổ lắm đó nha!” Dứt lời còn ném cho Hắc Dạ một cái liếc mắt đưa tình.

    Hắc Dạ khinh khỉnh cười, gằn khẽ: “Ngài là … Vạn Tình ư?”
    “Ôi, rốt cuộc ngài Hắc Dạ cũng nhận ra tôi rồi.” Thả một dáng cười đầy đen tối với người đàn ông, Vạn Tình nâng đôi chân thon dài bước đến bên nơi Hắc Dạ đang ngồi.

    “Thì lần trước gặp ngài Vạn Tình, ngài vẫn còn là thằng bé mông trần, ngậm núm vú cao su, miệng tong tong nước rãi, nằm chết rịt một chỗ cơ mà. À, không, cái miệng này thực đáng khâu lại rồi, phải là một em bé đáng yêu cao chưa tới mông tôi mới đúng chứ nhỉ. Ha ha ha!”

    Mắt thấy Vạn Tình sắp sửa ngồi bên cạnh mình, Hắc Dạ lẹ làng đứng lên bước sang bên cạnh, vừa tiếp tục dùng khăn tay chùi áo, vừa cười nói “Mười năm rồi không gặp ngài thật sự thay đổi nhiều quá, chứ đâu giống như bộ dạng của một thằng gay nửa đực nửa cái trước kia. Thiếu chút nữa tôi không nhận ra đấy. Ha ha ha.”

    Lời này thực thất đức quá, đúng là đáng khâu miệng lại mà.

    Cơ mặt Vạn Tình giật giật vài cái, thế mà vẫn thừa hơi rỗi sức nói tiếp: “Cách khen ngợi của ngài Hắc Dạ thật chẳng giống người thường, khiến người ta phải ấn tượng sâu sắc, mỗi một lần đều làm cho Vạn Tình cảm thấy như phát hiện được một đại lục mới vậy. Thực không biết rốt cuộc Hắc Dạ nào mới đúng là Hắc Dạ đây.”

    “Ha ha ha…” Trong lòng thầm nghĩ Nếu bị mi nhìn thấu thì ta đã chẳng phải Hắc Dạ nữa rồi, Hắc Dạ khe khẽ cười, vừa ngồi xuống chiếc sofa cách xa Vạn Tình nhất. Ngoài mặt xem ra đôi bên cũng thân ái hòa thuận lắm, mỗi một câu anh nói tôi cười, thế nhưng trong bụng thì đúng là một trời một vực.

    Thật sự thì bây giờ Hắc Dạ cũng nghĩ đến việc đi tìm cái chết rồi đấy. Đời hắn còn chuyện gì bẽ mặt hơn cái chuyện điên khùng đêm đó. Mà một trong ba tên đàn ông đêm đó lại là thằng gay siêu biến thái Vạn Tình, càng khiến cho hắn hận chết đi mất thôi!

    Ấy vậy mà bây giờ, cái thằng gay chết tiệt đó còn đang đứng chình ình trước mặt hắn nữa chứ.

    Nếu được, hắn thật hi vọng trước lúc tự sát có thể thọc cho đôi mắt quả đào không chút hảo ý kia của Vạn Tình mù luôn.

    “Ngài Hắc Dạ giữ dáng cũng tốt gớm nhỉ!” Đôi mắt hoa đào lại thả bộ trên cơ thể Hắc Dạ, phối hợp với giọng điệu đặc biệt ngả ngớn của Vạn Tình, y hệt như một bàn tay đang rờ rờ mó mó thân thể hắn vậy. “Mười năm trước với mười năm sau thực sự chẳng có thay đổi gì đặc biệt, không giống mấy lão trung niên bình thường, đỉnh đầu nhẵn trùi trụi, bụng bưng thai ba tháng ha.”

    “Ha ha.” Khẽ cười một tiếng, Hắc Dạ chả đập ngược lại lời của Vạn Tình nữa, mà chuyển trọng tâm câu chuyện đến đề tài chính của ngày hôm nay, hắn nói “Không ngờ Vạn gia cũng có hứng thú với mối làm ăn lần này cơ đấy.”

    “Khủng hoảng kinh tế mà, ai nấy cũng cảm thấy bất an, ngài Hắc Dạ còn phải tự thân xuất mã, thân là hậu bối như tôi làm sao dám tụt lại được?” Vạn Tình cười đáp.

    “Ồ, ngài không nói thì tôi quên.” Hắc Dạ nhếch mép cười “Tôi và cha ngài là bạn bè, tính ra tôi còn là tiền bối của ngài ấy chứ lị! Nói vậy thì bé Vạn à, cậu nên gọi tôi một tiếng “chú” đi.” Ai bảo cơ hội mở miệng không phải là cơ hội nào? Có cơ hội mà không biết chiếm thì mới là thằng đần.

    Nghe thấy Hắc Dạ gọi mình là “bé Vạn”, nếu vì thế mà nhảy dựng lên bẻ lại thì chẳng phải là Vạn Tình nữa rồi, chỉ thấy mỹ nam tử này cười với Hắc Dạ đến ngọt lịm, thốt lên rằng: “Tôi càng thích ngài gọi tôi là “cưng yêu” hơn cơ, bằng cái giọng điệu suy sụp mà gợi cảm đêm đó đó. Chao ôi—— chỉ nhớ lại có tí thôi mà xương cốt toàn thân tôi đã rệu rã đến muốn long ra từng mảnh rồi này.”

    “Tổng giám đốc Vạn à, cậu nói gì tôi không hiểu ấy nhỉ?” Giọng nói bình thản mà điềm nhiêm thoát khỏi yết hầu người đàn ông. Nếu chỉ nhìn mỗi gương mặt này, ai sẽ ngờ được Hắc Dạ anh tuấn, phong thái đường hoàng đĩnh đạc còn có một bộ mặt phóng đãng cơ chứ?

    Nói dối. Đúng là cái đồ siêu bịp bợm mà.

    Vạn Tình thầm mắng Hắc Dạ trong lòng, vừa nói: “Tổng giám đốc Hắc đúng là quý nhân hay quên, nhưng người tình của ngài là tôi ngu khờ nhớ mãi chẳng thể nào quên được. Ngày ngày đều mường tượng lại gương mặt anh tuấn kia của Tổng giám đốc Hắc khi động tình trông xiết bao diễm lệ, cơ thể tráng kiện căng đầy khêu gợi, trên người tôi thả sức vặn vẹo rồi rên rỉ. Ôi ôi__ ____ thượng đẳng nhân gian đó nha!”

    “Ha hả, tôi nghe mà không hiểu nổi Tổng giám đốc Vạn đang đề cập đến điều gì ấy nhỉ. Tổng giám đốc Vạn, có phải dạo này bị “bức bối” quá không? Có vấn để ở phương diện kia hả? Ai dà, lấy tư cách là trưởng bối, tôi khuyên cậu nếu có vấn đề thì nhanh nhanh vào viện đi, chậm ấy à, thật sự toi rồi đấy!” Ta không thừa nhận mi có thể làm gì ta nào? Hắc Dạ u ám cười.

    [1]: Khu vực chuyển động của áp suất không khí rất lớn gây ra do tiếng nổ.

    Chương 20: Hợp tác

    “Ha ha… quả là một kẻ thú vị.” Alexandra ngồi dựa vào ghế da, tay trái gõ cằm đầy thích thú nhìn màn hình lớn ở không xa trước mặt. Trên màn hình đang trình diễn cảnh đấu võ mồm “vui vẻ hòa thuận” giữa Hắc Dạ và Vạn Tình.

    Hắc Dạ cũng không hề biết từ khi hắn bước vào du thuyền đã bị người ta theo dõi, nhất cử nhất động đều thông qua màn hình lớn lọt vào đôi mắt xanh nước biển của Alexandra.

    Ai mà ngờ được, con mèo hoang lớn lén lút trốn khỏi tay anh, lại sẽ xuất hiện trước mặt anh, còn chẳng kiêng dè gì uống cà phê Ý của anh nữa chứ. Thật đúng là … hư hỏng đến đáng yêu mà!

    “Đích thân mi muốn bò lên giường ta, ta làm thế nào có thể nhẫn tâm thả mi chạy mất được đây. Ha ha ha…” Nhấp ngụm cà phê Ý trong tay, Alexandra mỉm cười, quay lại bảo Jeff ở đằng sau “Jeff, hãy tận tình tiếp đãi hai vị khách quý của ta nhé.”

    “Vâng, thưa cậu.” Jeff đứng phía sau, trước khi xoay người liền liếc nhìn hai người đàn ông Trung Quốc trên màn hình lớn một cái, khẽ nhíu đầu mày. Mà ánh mắt ông ta lại càng xoáy vào người đàn ông anh tuấn vận Âu phục đen kia. Chủ nhân của mình cảm thấy thích thú một gã Trung Quốc xa lạ, chẳng biết là việc tốt hay xấu nữa đây.

    Một cách mơ hồ, Jeff đã đề cao sự cảnh giác.

    Tại khoang thuyền xa hoa, hai người đàn ông vận Âu phục một đen một trắng trong tiếng cười cười nói nói đang chẳng hề nề hà vất vả thả sức thốt ra những lời cay độc với nhau, tàn phá thần kinh nhau. Nói ra nếu so bì độ mặt dày đến xấu bụng thì cũng tính là kẻ tám lượng người nửa cân, những tưởng sông Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước sẽ tan nát trên bờ cát[1], ấy vậy mà rốt cuộc, vẫn cứ là gừng càng già càng cay.

    “Tài ăn nói của Tổng giám đốc Hắc đúng là đỉnh cao, phối hợp với chất giọng tao nhã mà gợi cảm của ngài thật sự, chậc chậc… Thật sự khiến cho Vạn Tình tôi tê dại cả người!” Vạn Tình vẫn cứ thích ăn nói mờ ám, thường xuyên gửi gắm cho Hắc Dạ một cặp rau chân vịt lúc đương thu[2].

    Tiếc thay người đàn ông đối diện y lại là một kẻ ăn mặn đâu ăn chay, đối với rau chân vịt lúc đương thu này hoàn toàn chả khơi dậy nổi tí tẹo hứng thú, ngược lại chỉ có một thứ thôi thúc muốn bổ nhào móng vuốt sắc nhọn vào Vạn Tình, xâu xé thành từng miếng thịt rồi nấu lên ăn luôn.

    Lại chẳng. Hắc Dạ vừa mài giũa móng vuốt, vừa nhìn chằm chặp Vạn Tình bé bỏng không biết mình đã trở thành con mồi của hắn mà vẫn cứ leo lẻo leo lẻo.

    “Qua đây.” Chẳng thèm đếm xỉa đến những lời khiêu khích của Vạn Tình, Hắc Dạ vắt chân, chìa một ngón tay ra ngoắc ngoắc y.

    “Chao ôi! Đang ở trên thuyền của người ta đó Tổng giám đốc Hắc ơi. Tuy tôi cũng sẵn lòng cùng Tổng giám đốc Hắc giải quyết “bức bối” lắm, nhưng chủ nhà người ta trong sáng thế sẽ cảm thấy xấu hổ à nha!” Dứt lời, lại quay về phía Hắc Dạ lộ vẻ e thẹn.
    Đàn ông mà biểu lộ nét mặt như rợ, đa phần đều sẽ khiến người khác thấy mắc ói quá chừng, thế nhưng đặt ở Vạn Tình, lại là một kiểu phong tình đến lạ. Điều này làm cho Hắc Dạ cảm thấy vô cùng kì diệu, xúc động thay đấng tạo hóa sao lại phi thường vậy kìa, có thể tạo ra một con yêu nghiệt gây hại cho nhân gian như thế…

    Nhiệm vụ cao cả chém chết con yêu nghiệt này, hãy để Hắc Dạ hắn một vai gánh vác đi!

    “Xem ra cậu không định qua đây hả?” Hắc Dạ nhíu mày hỏi.

    Vừa mới dứt lời, đã thấy chàng trai đẹp phía đối diện lắc mông nhẹ bước tựa loài mèo tiến về phía Hắc Dạ, rồi sau ấy vắt chân trái qua, không chút khách khí ngồi thẳng lên đùi hắn, khẽ ngả đầu xuống, cùng người đàn ông kề sát thật gần, thế cho nên mùi hương Cologne phảng phất trên cơ thể Hắc Dạ mới dễ dàng len lỏi vào hơi thở của y.

    Cùng với mùi hương đêm đó … thật giống nhau, giống nhau, khiến cho người ta phải mơ màng.

    “Tổng giám đốc Hắc, ngài đang nhóm lửa đấy ư?!” Quàng tay qua cổ người đàn ông, hạ thấp giọng cười hỏi.

    “Có mỹ nhân trong lòng, quá đủ nóng rồi, chẳng cần tôi phải nhóm lửa nữa đâu.” Khẽ cười một tiếng, vươn tay kéo đầu Vạn Tình xuống, Hắc Dạ dán vào lỗ tai Vạn Tình thầm thì “Chúng ta đang bị theo dõi, Tổng giám đốc Vạn ạ.”

    “Ôi! Bị người ta trông thấy đang ngồi lên người ngài, tôi có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch mất. Người ta sẽ không bỏ qua chuyện này đâu. Ngài phải bảo vệ tôi, chịu trách nhiệm với tôi đấy. Tôi sợ lắm.” Thừa dịp Hắc Dạ gần kề y, Vạn Tình như cố ý như không muốn cọ cọ vào đôi môi người đàn ông, chẳng là người kia đã thoắt cái khéo léo né đi, chẳng để Vạn Tình thực hiện được: “Ai chà, một con mồi lớn nguy hiểm như vậy mà Tổng giám đốc Hắc Dạ lại định độc chiếm sao? Hợp tác thế nào đây?” Ẩn sau những lời này, Vạn Tình đã khẽ bàn bạc.

    Không bao lâu từ sau khi vào đây, hai người đàn ông gian trá đều đã cảm thấy có điểm bất thường, dùng vài lời đưa đẩy đấu khẩu ắt để thăm dò tình hình khoang thuyền này, cũng phát hiện ra bọn họ đang bị theo dõi. Xem chừng chuyến làm ăn này ngay từ đầu đã thích thách thức nhau rồi đây.

    “Ha ha, ngài Vạn quả là một đại mỹ nhân vô chừng phong tình. Hắc Dạ tôi đây là con trâu già không nhá nổi cỏ non nhà cậu, cậu vẫn nên đứng dậy mau đi!” Vừa dứt lời đã không hề thương hương tiếc ngọc bóp thật mạnh lấy đùi Vạn Tình, bóp đến nỗi khuôn mặt trắng hồng của người kia cũng trở nên tối sầm mà nghiến răng kèn kẹt. Vạn Tình đang định bụng trả thù, thì nghe có tiếng người bước vào.

    Hai người nghiêng đầu lại nhìn, thì ra là một lão trung niên ngoại quốc thoạt nhìn hết sức bình thường. Chẳng qua trông càng bình thường mới càng nguy hiểm, một kẻ rất khéo ngụy trang.

    Trông thấy người vừa đến có vẻ hơi sửng sốt, Hắc Dạ lên tiếng trước tiên: “Tổng giám đốc Vạn đúng là một đứa trẻ có dài mà không có lớn, đã trưởng thành rồi mà vẫn cứ thích ngồi trên đùi tôi. Đừng quậy, ngoan, nghe lời chú nào!” Vừa như cười nhưng không vỗ vỗ khuôn mặt thuôn gọn của Vạn Tình, vừa đẩy bật chàng trai trên người mình ra.

    “Ha ha…” Jeff cười gượng gạo, vừa nói “Hai vị hẳn là ngài Hắc Dạ và ngài Vạn Tình. Hai vị cứ gọi tôi là Jeff nhé. Thật ngại quá vì đã để hai vị đợi lâu như vậy. Mời hai vị ngồi.”

    Đương nhiên, chẳng đợi đến lúc Jeff nói hết câu, hai người đàn ông kia đã nghiễm nhiên ngồi chễm chệ trên ghế sofa nhâm nhi cà phê cả rồi.

    Kế tiếp, chỉ còn đợi xem ngài Jeff đang có chút ngại ngùng này sẽ tiếp tục diễn thế nào đây.

    Mà quý ông đang ngồi trước màn hình lớn kia, đôi mắt xanh lam đầy khoái ý đang nhìn chăm chú vào người đàn ông vận đồ đen chốc chốc lại thông qua màn hình nhìn anh. Dáng cười kia, thật khiêu khích quá.

    Xem ra không chỉ là một con mèo hoang lớn nguy hiểm, mà còn là một mèo hoang lớn thông minh nữa đây.

    [1] Tác giả dùng câu 送去两股秋天的菠菜 (tống khứ lưỡng cỗ thu thiên đích ba thái) như một cách cách nói hài hước.

    Ta có từ 秋波 thu ba – sóng thu – để chỉ ánh mắt đẹp long lanh, nhất là của người con gái, có thành ngữ 暗送秋波 ám tống thu ba, ý chính là chỉ việc liếc mắt đưa tình

    Trong 秋天的菠菜 thu thiên đích ba thái cũng có sự xuất hiện của “thu” & “ba”, mặc dù là chữ 菠 này tất nhiên không phải chữ 波 trong 秋波 thu ba, nhưng đọc thì giống nhau, thành ra gửi (送 tống) 秋天的菠菜 trở thành 1 kiểu nói trêu đùa thay vì nói trực tiếp là 送秋波 tống thu ba .

    [2] Sông Trường Giang sóng sau đè sóng trước là một câu vè của Lý Ngao, ví von về sự phát triển chung của vạn vật, người mới sự mới xuất hiện ắt sẽ thay thế và đào thải cái cũ kĩ không thích nghi được với xu thế đi lên, sau này thêm câu sau (mình đã edit thoáng một chút: gốc là sóng trước chết trên bờ cát) là một cách nói hài hước để nhấn mạnh thêm thôi.

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê