Chỉ túy kim mê – Chương 51-60

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê

    Chương 51: Muốn giết

    “Alexandra, có cần thiết phải nhệt tình thế không?” Ung dung xoay người lại, nhẹ nhàng đẩy nòng súng lạnh ngắt đang đặt trên ót hắn ra, Hắc Dạ ngồi trên ghế, cười hỏi Alexandra.

    Ra hiệu cho thuộc hạ súng xuống, Alexandra híp mắt nhìn người đàn ông đầy vẻ ung dung thư thái: “Hắc Dạ, đến lúc then chốt anh lại thích nghịch tí lửa sao? Không sợ sẽ thiêu cháy chính mình ư?” Vừa nói, chàng trai vừa đẩy bản hợp đồng tới trước mặt Hắc Dạ.

    Liếc nhìn hợp đồng, người đàn ông cầm nó lên quét mắt qua: “Không phải ai cũng đủ tư cách để nghịch lửa đâu.” Nói xong, xé hợp đồng thành từng mảnh vụn. Hắc Dạ vừa cười vừa bảo: “Bây giờ ấy mà, lớp đàn em ngày càng ngạo mạn nhỉ. Có biết mình đã đi quá xa rồi không, ngài Alexandra?”

    Hai hàng lông mày khẽ xô lại, Alexandra mang vẻ khó hiểu nhìn Hắc Dạ, sắc mặt thoáng cái lạnh đanh: “Ngài Hắc Dạ hơi mệt, nên nghỉ ngơi một lát thì tốt hơn.”

    Hắc Dạ bị Alexandra tống vào phòng.

    “Anh đang làm cái gì thế?” Alexandra không hiểu nổi nhìn Hắc Dạ, nói có phần bực giận: “Tôi không biết anh trở nên có đạo đức từ lúc nào đấy. Còn không chịu mua bán thuốc phiện? Tôi tưởng ngay từ đầu anh đã biết vụ thỏa thuận này sẽ yêu cầu điều gì rồi chứ.”

    “Lại đây đi.” Vẫy tay gọi Alexandra, Hắc Dạ nằm trên giường, đôi mắt cười nhìn chàng trai, vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, bảo: “Lại đây, cùng tôi nằm một lát.”

    Alexandra nhăn nhúm mày, nói: “Cho dù là Vạn Tình, cũng không thể cứu được anh đâu.” Miệng thì nói thế, song hai chân đã bước đến chỗ Hắc Dạ, nằm bên cạnh hắn “Mà cho dù anh có dùng mỹ nhân kế, tôi cũng không thả anh đâu.”

    “Mệt mỏi thật đấy…” Than một tiếng dài, Hắc Dạ dựa vào vai Alexandra, nhắm nghiền hai mắt lầm rầm: “Đời người thật quá ư mệt mỏi, dường như chẳng bao giờ làm hết việc vậy. Ngày lại ngày đều sống giữa những toan tính mưu mô, cứ mãi hoài quay cuồng như thế, để rồi rốt cuộc đến lúc còn lại một mình, chỉ cảm thấy thực lạnh lẽo, thực cô tịch.”

    “Có phải anh lên cơn sốt không?” Alexandra đưa tay rờ rờ trán Hắc Dạ, người kia lại né đi, cười lạnh ngắt: “Kẻ nào muốn đụng chạm đến ta, đều chỉ có một con đường chết.”

    “Ớ, thế chẳng phải tôi đã chết….Để tôi tính xem nào.” Alexandra đến lạ lùng bắt đầu nhẩm đếm đầu ngón tay “Tiêu rồi. Tiêu thật rồi. Chả biết tôi phải chết bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ. Ha ha ha.” Chỉ cần ở bên người đàn ông Trung Quốc này, tâm tình anh dù không tốt mấy cũng dần trở nên vui vẻ.

    Alexandra thực không biết nên cười hay nên khóc đây. Lẽ nào anh đã yêu người đàn ông này mất rồi ư?

    “Những điều ta đang nói với cậu đều là thật.” Hắc Dạ bước xuống giường, đi tới bên cửa sổ, mở toang cánh cửa, hít hà thật sâu thứ không khí lạnh lẽo, bảo: “Các người yêu, chỉ là miếng da thịt này thôi.”

    “Tôi thấy anh thực sự sốt rần lên rồi, hơn nữa đầu óc còn bị thiêu đốt đến hồ đồ.” Alexandra không quá chú ý đến những lời Hắc Dạ nói, chỉ cười bảo: “Hắc Dạ – cái người vừa xấu xa vừa càn quấy trước kia đi đâu mất rồi?” Anh hiểu rõ, anh yêu mến tuyệt nhiên không phải chỉ vẻ bề ngoài của Hắc Dạ, mà sức cuốn hút rất đỗi riêng biệt của người đàn ông.

    Chỉ là, Hắc Dạ đâu hề biết suy nghĩ trong lòng Alexandra, mà người kia, nào có nói ra.

    Xoay người đối diện với Alexandra, Hắc Dạ tựa vào bệ cửa sổ, trong mắt niềm trào phúng ngập tràn: “Con đường này tuy rằng không được vui vẻ cho lắm, thế nhưng ta vẫn muốn cảm ơn lời mời của cậu. Giờ thì ta phải đi rồi, vĩnh viễn không gặp lại, nhé, thân mến.”

    Vuột mất, đôi khi thực quá dễ dàng.

    “Hắc Dạ?” Đối với sự bất thường của người đàn ông, Alexandra chợt thấy có điều gì đó quái lạ, thế nhưng chưa đợi anh kịp phản ứng, người đàn ông vốn đang tựa mình vào bậu cửa sổ lại ngả về phía sau, từ trên cửa sổ rớt xuống.

    “Hắc Dạ!” Alexandra thét lên một tiếng, lao về phía người đàn ông rơi xuống. Bản năng vượt qua lí trí khiến Alexandra quên phải chú ý đến điều lạ thường bên trong. Nhưng dẫu sao cũng là một kẻ đã qua huấn luyện, khi chạy được vài bước thì chợt phát hiện điểm bất thường, trực giác mách bảo có một mối nguy hiểm nào đó đang ập đến với anh.

    “Chết tiệt!” Hạ thấp giọng chửi khẽ, Alexandra lanh lẹ trốn ra phía sau. Tuy rằng tránh được một đường súng trí mạng nhưng trên cánh tay vẫn găm phải một viên đạn. Cái đau vỡ toác lập tức làm sắc mặt Alexandra trở nên nhợt nhạt vô cùng.

    May vừa kịp lúc, nếu không phải anh đã phản ứng nhanh chóng chỉ sợ giờ này đã tiêu đời rồi.
    Người đàn ông kia… lại thật sự muốn giết anh!

    Rốt cuộc Hắc Dạ là ai? Suy cho cùng anh ta muốn làm gì?

    Alexandra hiểu rõ anh đang ở trong một cái bẫy, sự cần kíp về thời gian khiến anh không thể suy xét kĩ càng việc về Hắc Dạ được, đương lúc mạng sống gặp nguy, thời gian chính là tất cả.

    Tiếng súng oang lên kinh động đến đám vệ sĩ trong biệt thự. Từng đợt súng đùng đoàng như thể muốn làm biệt thự nổ tung. Tựa hồ có một đám người nào đó đang giao chiến với người của Alexandra.v

    “Cậu chủ! Cậu không sao chứ?” Quản gia Jeff của Alexandra xông vào, thấy cánh tay rỉ máu của anh vội vã lao đến khẩn cấp băng bó lại, vừa rủa: “Chết tiệt! Không ngờ Vạn gia lại dẫn người sang đây. Bọn chúng còn dám giết người của chúng ta!”

    Con ngươi thoáng co lại, Alexandra băng bó cánh tay bị thương của mình, hạ thấp giọng nói: “Chúng ta bị kẹt rồi. Tình hình bên ngoài giờ thế nào?”

    “Tùy rằng Vạn Tình dẫn người sang, song vẫn chưa phải đối thủ của chúng ta. Thế nhưng hắn lại vì một gã đàn ông mà làm cậu chủ bị thương, quá là càn rỡ!” Jeff phẫn nộ đáp.

    “Ông có thấy Hắc Dạ không?” Alexandra lạnh lùng hỏi.

    “Tên khốn đó ở cùng Vạn Tình, Vạn Tình đang che chở cho hắn ra ngoài.” Jeff trả lời.

    “Không được để cho bọn họ rời đi!” Alexandra rít một tiếng khẽ, sau đó lại bỏ thêm một câu: “Ta muốn người sống, ta phải tìm hiểu rốt cuộc chuyện này là thế nào.” Dẫu cho Hắc Dạ không muốn kí hợp đồng, cũng không cần thiết phải xuống tay với anh chứ?

    Vừa nghĩ đến chuyện Hắc Dạ thực sự muốn giết anh, Alexandra cảm thấy nỗi đau đớn trong lòng còn lớn hơn nhiều sự căm phẫn, trái tim như thể bị xé toạc ra vậy. Người đàn ông ấy, thế mà lại…thực sự muốn ra tay giết anh.

    “Vâng, cậu chủ!”

    Lúc này đột nhiên một tên vệ sĩ chạy vào, kêu ầm lên: “Không ổn rồi! Có cảnh sát!”

    “Con mẹ nó chứ!” Jeff không khỏi rủa to “Cảnh sát thế quái nào lại biết chỗ này!”

    “Hừm! Xem ra có gian tế!” Alexandra tóm lấy một khẩu súng ngắn, lạnh lùng bảo: “Anh đã muốn lấy mạng ta, ta càng phải giữ lại cho cẩn thận. Cái nơi nhỏ bé này chẳng thể vây hãm nổi Alexandra ta đâu!”

    “Chúng ta xông ra ngoài mau!” Hô lớn một tiếng, Alexandra dẫn theo đám Jeff lao khỏi biệt thự. Người Vạn Tình đem đến đã tử vong quá bán, giờ đây cũng chẳng biết y đã đi đâu nữa. Hết thảy mọi điều này dường như đều muốn nói rằng mật thám báo cảnh sát chính là Vạn Tình. Thế nhưng, Vạn Tình giờ phút này, cũng hơi choáng váng.

    Y chỉ ấn theo ý Hắc Dạ, mang người sang đây để đe dọa cướp người bằng vũ lực thôi. Ngờ đâu tiếng súng vang lên từ nơi nào khiến cho tình thế thay đổi, chẳng cần y mở lời, vụ bắn nhau đã bắt đầu.

    Hắc Dạ chạy lẹ tới chỗ Vạn Tình. Từ lúc bọn họ lao ra khỏi biệt thự, Hắc Dạ đã vội bảo Vạn Tình hãy cho người của mình ngừng lại, tránh cho mọi chuyện ầm ĩ hơn nữa. Mặc dù Vạn Tình chưa hiểu đầu cua tay nheo ra sao nhưng vẫn cứ làm theo. Trong lúc giao chiến nhốn nháo, Hặc Dạ tỏ ra bình tĩnh cực kì, trái ngược với Vạn Tình, chàng trai này chỉ mới vững bước nơi thương trường chưa thích ứng nổi chiến trường khốc liệt nhường này.

    Cho dù bọn họ không muốn làm lớn chuyện thì cục điện cũng đã trở nên bung bét đến chẳng còn cách nào thu xếp được nữa. Mà đột nhiên có cảnh sát xuất hiện, càng làm cho cục diện bị đẩy lên đến đỉnh điểm.

    “Đi!” Hắc Dạ lôi Vạn Tình chạy.

    “Đi đâu?” Vạn Tình nôn nóng hỏi, sự việc hôm nay xảy ra quá mức đột ngột, cũng quá mức kịch tính.

    “Giết người diệt khẩu.” Thấy Vạn Tình đã mất đi sự ung dung phóng khoáng thường ngày, Hắc Dạ không khỏi nhếch khóe môi lên, vừa kéo Vạn Tình chạy, vừa nói thật chậm rãi “Cậu cho rằng hôm nay cậu phá quấy chuyện làm ăn của Alexandra, hắn sẽ bỏ qua cho cậu chắc? Nếu cục diện đã đi đến bước đường không thể vãn hồi nổi, vậy cứ dứt khoát giải quyết cho xong. Giết người diệt khẩu.”

    “Anh…anh muốn giết chết Alexandra?” Vạn Tình vùng khỏi Hắc Dạ, mang theo vẻ không thể tin được nhìn người đàn ông: “Anh điên rồi à? Alexandra là người thừa kế của mafia đấy. Anh muốn đối địch với toàn bộ giới mafia hay sao?”

    Trong cái nhìn của Vạn Tình lúc này, Hắc Dạ xa lạ quá.

    “Giết hắn không phải tốt lắm ư?” Hắc Dạ cười đáp “Alexandra có neo một con thuyền ở bên bờ biển. Giờ này biệt thự đã bị cảnh sát bao vây, nếu tôi đoán không lầm Alexandra hẳn sẽ lợi dụng con thuyền đó tẩu thoát.”

    “Không tin, tôi dẫn cậu đến xem.” Hắc Dạ lôi Vạn Tình chạy ra bờ biển. Quả nhiên, họ thấy đám người Alexandra đang ở trên thuyền.

    “Không kịp đâu, bọn họ đã đi rồi.” Vạn Tình nỗ lực ngăn cản hành động điên rồ của Hắc Dạ “Cách xa thế này, anh muốn giết hắn cũng đâu có cách nào.Chúng ta mau đi thôi! Cảnh sát sắp đến tới nơi.”

    “Nếu tôi đã vác xác tới nơi có chiếc thuyền này, mà người Alexandra đang ở trên đó, cậu nghĩ tôi sẽ không động tay động chân tí nào ư?” Hắc Dạ cười khẽ một tiếng, rút khỏi túi áo một chiếc điều kiển từ xa.

    Vạn Tình thảng thốt nhìn Hắc Dạ: “Anh…anh đã bố trí bom trên thuyền?”

    Không hề đáp lại chàng trai, Hắc Dạ đi đến bên bờ biển, nhìn xa xăm vào chiếc thuyền đang bỏ chạy. Chàng trai đứng trên thuyền, dường như cũng đang đứng nhìn người đàn ông bên bờ thì phải.

    Cười sẽ sàng với Alexandra nơi xa, Hắc Dạ nhấn chiếc điều kiển từ xa: “Vĩnh viễn không gặp lại, Jade của ta.”

    Ngoài biển khơi, một cột khói đen kịt bốc lên, kèm theo một quầng sáng lóa, con thuyền vỡ nát thành muôn vàn mảnh vụn, vĩnh viễn chìm nghỉm dưới lòng biển sâu.

    Alexandra đã chết rồi ư? Cứ như vậy mà bị giết sao?

    Chẳng hiểu sao lòng Hắc Dạ lại trào dâng lên chút ngao ngán, chút nhức nhối, và thứ gì đó, như đang khe khẽ quặn thắt lại.

    Vạn Tình đứng bên cạnh đã sớm đờ đẫn cả người, ngây ngẩn nhìn làn khóc đặc kịt đang bốc lên ngùn ngụt ngoài biển khơi, chẳng may mảy phát hiện Hắc Dạ đã lặng lẽ rút một khẩu súng từ trong túi áo ra, ngắm họng súng vào ngực trái của Vạn Tình.

    Đúng lúc ấy, tiếng nói của vài người từ xa xa chợt vọng tới, Hắc Dạ rủa thầm, lẳng lặng quăng luôn khẩu súng xuống biển, lại gần bên Vạn Tình, tỏ vẻ lo lắng: “Mau đi đi! Cảnh sát sắp ập tới rồi!”

    “Vậy còn anh thì sao? Không được. Chúng ta cùng đi!” Vạn Tình lắc đầu bảo.

    Hắc Dạ không khỏi bật cười: “Yên tâm đi, tôi đối phó với bọn họ được. Cậu đi mau. Đừng quên tôi còn nợ cậu một món ân tình. Chỉ cần cậu không chết, tôi còn sống, ân tình này tôi nhất định rồi sẽ đền đáp.”

    Nhìn bóng Vạn Tình dần xa khuất, Hắc Dạ lắc đầu: “Ranh con, cuối cùng cũng chỉ là ranh con thôi.” Người đàn ông quay lại, nhìn người đang tới ngày một gần, mắng: “Heo An chết giẫm, có phải muốn cho bố mi toi luôn không hả? Sao muộn thế này mới đến!”

    Dường như, Hắc Dạ đã trở lại “bình thường”.

    Chương 52: Bi kịch của Vạn gia – Thượng

    Uống nước ép trái cây, ăn sô cô la nguyên chất chẳng lo bị béo, lão già Hắc Dạ khoan khoái ngả người trên sofa, xem phim truyền hình lúc tám giờ.

    “Ngài Hắc Dạ, mong ngài trả lời thành thực cho!” Tại gian phòng tiện nghi này cũng không chỉ có mình Hắc Dạ, bên cạnh người đàn ông còn vài vị cảnh sát. Trong đó, một cô gái bận thường phục đang nói chuyện với Hắc Dạ, cô sắp không chịu nổi người đàn ông này.

    “Tôi đã nói rồi, tôi không nhớ.” Nhấp một ngụm nước chanh, tầm mắt Hắc Dạ vẫn dán vào TV “Lúc đó nào là súng nào là máu, một lão già như tôi sợ đến mức chỉ còn biết gục đầu mà chạy, làm sao có thể quan sát được lúc đó có kẻ nào, người nào được. Tôi trốn bọn họ còn chẳng kịp.” Nói đến đây, người đàn ông đưa mắt nhìn Ngô Hạo An đang đứng trong nhóm cảnh sát.

    Mang theo chút vẻ tủi thân, nói: “Hạo An à, tôi có bị bọn họ giết để bịt đầu mối không?”

    “Không đâu, tôi sẽ bảo vệ anh.” Ngô Hạo An lộ ra nụ cười như trăng lưỡi liềm tươi roi rói. Có thể ở bên người đàn ông đương nhiên lòng cậu đang phấn khích lắm, chẳng là cô gái bên cạnh lại hiện hữu nét ảm đạm trên gương mặt.

    “Ngài Hắc Dạ, xin hãy phối hợp với chúng tôi, được chứ? Sớm điều tra ra, ngài cũng bớt nguy hiểm đến tính mạng.” Mặc dù ngay từ đầu đã không ưa gì Hắc Dạ, nhưng cô gái vẫn ăn nói sao cho lễ độ. Sự việc đã xảy ra được một tháng rồi, nhưng bọn họ chưa moi được từ người đàn ông này chút thông tin nào.

    “Hạo An, xảy ra sự việc như vậy trong lòng tôi đang rối loạn lắm, có thể để tôi yên tĩnh một lát được không?” Hắc Dạ ra vẻ vô tội, nói.

    “Được mà.” Ngô Hạo An xoay người bảo với cô gái: “Tiểu Nhu, em đừng ép anh ấy nữa, để cho Dạ Dạ nghỉ ngơi một lát đi.” Đôi mắt cô gái ánh lên vẻ buồn bã, nhìn Hắc Dạ đang hưng trí bừng bừng ở bên cạnh rồi quay người đi ra khỏi phòng.

    “Vậy anh nghỉ ngơi cho khỏe đi nghen.” Ngô Hạo An cũng theo ra, nhưng Hắc Dạ đã túm cậu, chặn lại: “Cậu ở lại đi, chỉ một mình tôi sẽ sợ lắm. Ở bên cạnh tôi, không biết chừng tôi sẽ nhớ ra được điều gì đó.”

    “Ưm.” Đương nhiên, Ngô Hạo An cầu còn chẳng được.

    Ra đến cửa, Tiểu Nhu ngoảnh đầu lại nhìn hai người đàn ông trong phòng giây lát, lưỡng lự một hồi sau đó vẫn cứ rời đi.

    Thấy Tiểu Nhu đi rồi, Hắc Dạ mới bảo: “Thằng nhóc thối, nhỏ kia thích mi hả?” Rồi chộp lấy tai Ngô Hạo An, véo qua véo lại.

    “Đau quá à. Dạ Dạ, mau dừng tay!” Người đàn ông này vữa rồi hẵng còn điềm đạm đáng thương là thế, sau khi người ngoài đi hết rồi lập tức trở thành ác quỷ. Ngô Hạo An vừa hồi tưởng lại sự dịu hiền của người đàn ông, vừa nếm trải sự thô bạo của hắn.

    “Hừ.” Hắc Dạ thu hồi móng vuốt ma quỷ.

    “Dạ Dạ, anh ăn dấm chua rồi phải không?” Ngô Hạo An dính vào Hắc Dạ, hai tay rất tự nhiên vòng qua eo người đàn ông, thân thiết vô cùng hỏi đò.

    “Cút! Con mẹ nó, có ma mới thích ăn dấm chua lâu năm của nhà mi!” Hắc Dạ mắng: “Ôn con nhà mi còn gạt ta. Nói đi, rốt cuộc thân phận của mi là gì? Nhỏ kia là ai?” Miệng thì cứ việc mắng, nhưng Hắc Dạ không hề đẩy Ngô Hạo An ra.
    Ngô Hạo An tỏ ra hơi lưỡng lự: “Chẳng phải là một cảnh sát hay sao. Còn về phần Tiểu Nhu, thì trước đây tôi đã nói với anh rồi thây, tôi có một cô bạn gái.”

    “Thế nhưng anh cứ yên tâm đi, tôi đã nói với cô ấy là tôi yêu anh, cũng sẽ chỉ yêu một mình anh thôi. Cho nên đó mà, anh không cần phải ghen đâu! Ngô Hạo An yêu nhất chính là Hắc Dạ đấy.” Ngô Hạo An hôn chụt một cái rõ to lên mặt người đàn ông.

    Yêu? Một thằng ranh con hiểu thế quái nào là yêu chứ?

    Hắc Dạ không khỏi cười khinh miệt trong lòng, gắng sức không thèm nghĩ đến trái tim đập rộn rã khi nghe thấy Ngô Hạo An nói yêu hắn nữa. Người đàn ông bảo: “Yêu ta? Hừm! Nếu yêu ta thì sao còn phải ngập ngừng ấp úng không chịu nói cho ta biết mi là ai? Đây là cái gọi là yêu hả? Cút! Ta chả lạ gì.”

    Tương ngay một phát vào đầu Ngô Hạo An, Hắc Dạ đạp chàng trai thẳng xuống đất.

    Ngô Hạo An phủi phủi mông, cười khổ nói: “Được rồi, là tôi sai. Thành thật khai báo, được chưa?”

    “Nói đi__ ___”

    Ngồi lại trên chiếc sofa ôm người đàn ông, Ngô Hạo An chậm rãi nói “Cả nhà tôi đều làm cảnh sát. Có thể nói gia đình tôi là dòng dõi trong ngành cảnh sát cũng được…”

    Khi Ngô Hạo An kể lại cho Hắc Dạ từng chuyện của mình, người đàn ông nghe xong mà trong lòng khó tránh khỏi có chút sửng sốt. Thật không ngờ Ngô Hạo An bề ngoài khù khờ này lại là thiếu gia của gia đình có tiếng tăm trong giới cảnh sát, cũng là đối tượng khiến cho không ít tổ chức xã hội đen phải nể sợ.

    Hắc Dạ sát vào Ngô Hạo An, nắm lấy cằm cậu xem trái ngó phải, nghiền ngẫm một hồi: “Mi là tuần cảnh quốc tế, còn là một chức không nhỏ?”

    Ngô Hạo An nghiêm túc gật đầu, bày ra cái vẻ như thể muốn nói Tôi đáng để anh nương cậy lắm đó.

    “Ha ha ha…” Hắc Dạ đột nhiên cúi đầu phá lên cười đầy vẻ buồn bực, khiến Ngô Hạo An không hiểu mô tê gì có phần lúng túng. Cậu làm sao đủ khả năng để hiểu người đàn ông đen tận trong xương này đang cười cái gì cơ chứ?

    Khi đêm đến, Hắc Dạ tống cổ Ngô Hạo An ra ngoài.

    Bây giờ hắn an toàn lắm, xung quanh toàn là cảnh sát quốc tế bảo vệ. Huống hồ, còn có một Ngô Hạo An tài năng phi phàm làm vệ sĩ kè kè bên mình.

    “Alexandra…” Miệng chậm rãi thốt ra tên của một người đàn ông, Hắc Dạ lộ vẻ mặt lạnh cóng, mắt lóe lên sáng quắc giữa màn đêm: “Mi, đã chết trong tuyệt vọng, hay là… sống sót trong căm phẫn? Ha ha ha ha…”

    Kẻ sống chốn giang hồ, đâu thể tự mình quyết định tất cả được. Hắc Dạ làm thế nào từng nghĩ sẽ đuổi tận giết tuyệt Alexandra cơ chứ?

    Nếu như mi là một kẻ bình thường, nếu như ta cũng là một kẻ bình thường, thì có lẽ chúng ta còn có thể làm bạn của nhau rồi.

    Thế nhưng, trên thế gian này nào đâu có chữ____Nếu.

    Alexandra, giả như mi còn sống, mi sẽ trả thù gã đàn ông miệng mi từng thốt lời yêu thế nào đây?

    Hắc Dạ hít một hơi thật sâu, về lại chiếc giường lạnh lẽo, nằm một mình.

    Hắn không còn cách nào quay đầu. Từ hơn mười năm về trước, khi bước vào con đường này rồi, đã định rằng trọn đời trọn kiếp hắn chỉ có thể đi trên con đường này đến tận lúc chết mà thôi.

    Hơn nữa….

    Khóe miệng người đàn ông mỉm cười, chìm dần vào một giấc chiêm bao đẹp đẽ và ngọt ngào. Hắn cũng không nghĩ đến việc quay đầu lại. Con đường này hắn đi tốt lắm rồi, bất cứ kẻ nào cản trở bước tiến tới phía trước của hắn thì đương nhiên sẽ là kẻ thù.

    Bên này được cảnh sát quốc tế bảo vệ, Hắc Dạ khoan khoái thư thái bước vào mộng đẹp. Nhưng thế giới bên ngoài lại vì hành động của hắn mà đang rối beng cả lên.

    Từ sau khi sự kiện Argentina xảy ra, Alexandra đã mất tăm mất tích ròng rã một tháng trời, Hắc Dạ nào biết toàn bộ giới mafia Ý đang phẫn nộ đến nổi điên rồi.

    Alexandra không chỉ là một trong những kẻ thừa kế, mà còn là một trong kẻ nắm quyền lực tối cao ở tổ chức. Bố già đã mấp mé cái chết, toàn bộ công việc của tổ chức đều đợi Alexandra tiếp quản, nhưng sát ngay thời điểm then chốt lại xảy ra cơ sự như vậy.

    Bọn họ không hề biết đến tầm quan trọng của Hắc Dạ trong sự kiện này, mà chĩa mũi dùi về phía Vạn gia đã bị Hắc Dạ đẩy lên đầu ngọn sóng.

    Hết thảy mọi kết quả này đều nằm trong kế hoạch của Hắc Dạ, khiến Vạn gia phải cõng đại oan ức. Chẳng qua tính nghiêm trọng của kết quả đã vượt quá xa tầm dự liệu của Hắc Dạ. Hắn vốn chỉ muốn để Vạn gia chắn gió giúp mình, đoán rằng với bề thế của Vạn gia dẫu có là mafia cũng không dám làm càn. Dù sao Vạn gia cũng chẳng bị tổn thất gì lớn.

    Thế nhưng hắn dẫn dắt hết thảy mọi sư kiện phát sinh, nhưng không kiểm soát nổi tính nghiêm trọng của kết quả.

    Chương 53: Bi kịch của Vạn gia – Hạ

    “Chú Trương, chú thành thật nói cho ta biết rốt cuộc bên ngoài đã xảy ra chuyện gì được không?” Ánh dương ngày xuân rải mình lên những chồi non mới nhú. Từng đóa anh đào hồng phấn bị gió cuốn đi, tạo thành những cơn hoa vũ.

    Chàng trai tuấn tú có mái tóc đen óng dài tận thắt lưng ngồi trên ghế đá nơi hoa viên lạnh lùng nhìn quản gia ở bên cạnh. Không còn vẻ ồn ào náo động thường ngày, càng không có sự ngang tàng càn quấy chỉ thấy riêng ở Vạn Tình, chàng trai lúc này dường như một tòa băng lạnh giá, trong ngần mắt chất chứa đầy hối hận và ăn năn.

    “Thiếu gia, bên ngoài không có việc gì đâu ạ.” Chú Trương đáp.

    Cười một tiếng khẽ, Vạn Tình nói hờ hững: “Đừng gạt ta nữa, nhất định là ta đã rước họa quá lớn, bằng không sao cha lại nhốt ta ở trong này không cho ra ngoài. Bình thường ta có làm xằng bậy gì ông cũng mắng ta, thế nhưng ngày đó ông chỉ nhìn ta thật sâu, rồi bảo ta đến và không được rời khỏi đây, còn mình thì biến mất.”

    Vạn Tình ngước nhìn bầu trời cao vút, tiếp tục nói: “Dẫu rằng ông có bảo với ta đây là giam lỏng, là trừng trị nghiêm khắc, nhưng ông già ngốc tự đi chịu chết ấy làm sao gạt được ta đây? Ha….” Cười như tự giễu, Vạn Tình lắc đầu bảo: “Chắc chắn ông đã giúp ta thu dọn hậu quả rồi.”

    “Thiếu gia, rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, cậu yên tâm.” Chú Trương bên cạnh trấn an, ông chưa từng bao giờ thấy thiếu gia nhà mình lộ vẻ mặt đau đớn và trầm lặng đến thế. Chàng trai này từ khi lọt lòng đã là bảo vật trong tay Vạn gia. Vạn Tình thông minh hơn người, lại còn có được diện mạo đẹp đẽ làm biết bao cô gái phải đem lòng ngưỡng mộ, thế nhưng khuyết thiếu duy nhất của y lại là quá ít ỏi kinh nghiệm đối với những nhiễu nhương ở đời.

    Từ một khía cạnh nào đó mà nói, y vẫn chỉ là một thiếu niên tháp ngà[1] chưa rành rẽ thế sự mà thôi.

    Dẫu y có thông minh, có tài hoa, có năng lực, nhưng lại thua kém Hắc Dạ kia một phần lạnh lùng cùng xảo trá sau bao nhiêu năm từng trải tích lũy được.

    Không có người cha người mẹ nào mong con mình biến thành quỷ dữ lạnh lùng tàn nhẫn. Dẫu rằng để mặc Vạn Tình vẫy vùng trên thương trường, nhưng từ đầu đến cuối đều gắng hết sức tránh cho đứa con nhỏ của mình trở thành loài động vật máu lạnh. Thế mà rốt cuộc, cũng tránh chẳng được cơn ác mộng ập tới.

    “Ổn? Làm thế nào có thể ổn được đây?” Điềm nhiên không mảy may cảm xúc, Vạn Tình chỉ nói bình thản: “Ta quả là một thằng ngu …một thằng khốn nạn… ngốc xuẩn ….”

    “Ha ha ha ha…” Cúi đầu, dùng tay che khuất mặt mình, Vạn Tình cười đau khổ, nói: “Có đúng là anh đã gạt tôi không, Hắc Dạ….” Sau khi trở về, y càng nghĩ càng thấy bất thường.Y thực sự hiểu được cái người đàn ông thần bí kia ư.

    Lại ngẩng đầu lên, đã khôi phục lại vẻ điềm tĩnh, Vạn Tình bảo với chú Trương: “Chú Trương, gọi Wallace đến đây, ta có chuyện cần hỏi hắn.”

    “Thanh toán tiền rồi chứ hả, thân mến?” Ngả lưng vào ban công, vẻ mặt đầy hỉ hả, Hắc Dạ đang gọi điện thoại, nhưng mắt vẫn cảnh giác nhìn dáo dác bốn phía.

    Không ngờ anh lại có thể thực sự nhẫn tâm ra tay. Chàng trai đang nói ở đầu dây kia hạ thấp giọng bảo.

    “Ồ?” Hắc Dạ cười hỏi: “Vì sao tôi không thể ra tay chứ?”

    Tôi lại cứ nghĩ anh đã yêu Jade rồi kìa.
    “Ha ha ha, thành thực mà nói thì hắn cũng là một gã đàn ông có sức hút đấy. Tôi thật sự cũng thích hắn chút chút.” Hắc Dạ vừa cười, vừa bảo “Cơ mà hắn dám cả gan thọc tay vào địa bàn của tôi đòi giành phần thì tôi cũng không thể coi như không được. Mà, đó chẳng phải thỏa thuận giữa chúng ta trước khi giao dịch kết thúc hay sao__ ___ Howard?” Người đàn ông chậm rãi phun ra tên của kẻ ở đầu bên kia điện thoại.

    Hết thảy mọi chuyện xảy ra trước đây đều là đóng kịch cả ư? Để đạt được mục đích, thực sự chuyện gì anh cũng làm được sao__ ___ Đang ở đầu kia điện thoại, Howard có chút bùi ngùi.

    Hắc Dạ nheo mắt lại không trả lời, chỉ nói: “Giao dịch đã hoàn thành, hợp tác vui vẻ, đừng quên chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của tôi. Giờ tôi vẫn đang bị cảnh sát giám sát, nếu không có chuyện gì thì cúp máy, bị phát hiện thì chả hay ho lắm đâu.”

    Không tìm được thi thể của Alexandra.

    “Chuyện này chả mắc mớ gì tới tôi. Tôi chỉ làm điều mình cần phải làm thôi, còn về việc hắn có chết hay không, chẳng dây mơ dẫy má gì đến tôi hết. Howard, về việc này hy vọng ngài hiểu rõ giùm cho, sau khi giao dịch chấm dứt, chúng ta không có bất cứ quan hệ nào nữa.”

    Nếu như hắn còn sống sẽ không bỏ qua cho anh đâu, Hắc Dạ à.

    “Vậy cứ để hắn đến đây đi, ha ha ha.” Thấy bóng một cô gái thấp thoáng, Hắc Dạ vội vã cúp điện thoại ngay.

    “Sĩ quan Tiểu Nhu, có chuyện gì vậy?” Người đàn ông thủng thỉnh cất điện thoại, cười nhìn cô cảnh sát xinh đẹp đang đi tới.

    “Ngài Hắc Dạ, xin hỏi ngài vừa gọi điện cho ai?” Tiểu Nhu cau mày hỏi.

    “Gọi điện cho mẹ tôi ấy mà, nói cho bà biết giờ tôi rất an toàn, dù gì thì gì đã hai tháng rồi tôi không về nhà.” Hắc Dạ vừa cười vừa nói: “Yên tâm đi, chỉ có lần này thôi, sẽ không thế nữa đâu.”

    Dường như chẳng hề bị nụ cười tươi rói của người đàn ông ảnh hưởng, Tiểu Như vẫn tỏ rõ vẻ nghiêm nghị trên gương mặt xinh đẹp, nói với Hắc Dạ rằng “Dù cho Hạo An thích anh, không hề yêu tôi, tôi cũng không cho phép anh làm tổn thương anh ấy!”

    “Làm sao tôi phải làm tổn thương cậu ấy chứ?” Hắc Dạ vô tội dang hai tay hỏi.

    “Bởi vì anh ấy quá yêu anh nên mới bị che mắt, thế nhưng tôi thì không!” Tiểu Nhu đe dọa: “Tôi sẽ dõi theo ngài gắt gao, ngài Hắc Dạ ạ. Sớm muộn gì cũng sẽ có một ngày tôi điều tra ra thân phận thật sự cùng với mục đích tiếp cận Ngô Hạo An của ngài.”

    Thẳm sâu trong đôi mắt người đàn ông ánh lên màu u tối. Hắc Dạ thở dài, có phần bất đắc dĩ nói: “Tôi hiểu rõ vì Hạo An chọn tôi nên cô cảm thấy khó chịu. Tôi có thể lí giải được, người đường đường đang là bạn trai của mình lại đi thích một lão già đối với bất cứ cô gái xinh đẹp nào cũng là mất thể diện cả. Thế nhưng sĩ quan Tiểu Nhu à, nếu như vì chuyện này mà cô có thành kiến với tôi, tôi sẽ không phàn nàn gì đâu, cũng sẽ không nói với Hạo An rằng cô cứ luôn chĩa mũi dùi vào tôi …”

    Giọng điệu có chút bất đắc dĩ mà oan ức khiến Tiểu Nhu cảm thấy hơi kì, rõ ràng cô vẫn nhạy cảm phát hiện người đàn ông chợt phát ra một luồng khí nguy hiểm, chẳng qua chỉ là trong tích tắc, rồi tan biến không còn tăm hơi.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Ngài Hắc Dạ, ngài cứ tiếp tục vờ vịt đi!” Tiểu Nhu lại dằn giọng nói, muốn Hắc Dạ lộ ra chút manh mối: “Giấy không thể nào bọc được lửa, sớm muộn gì sẽ có một ngày Hạo An biết rõ ngài rốt cuộc là một kẻ như thế nào!”

    Đúng lúc, tiếng một chàng trai chen vào: “Tiểu Nhu! Em đừng như vậy. Là anh bám lấy Dạ Dạ. Anh biết anh có lỗi với em, em cứ trách anh được rồi, đừng gây khó dễ cho anh ấy!”

    Trông thấy Ngô Hạo An với vẻ lo lắng chạy vào, thoáng chốc ấy Tiểu Nhu hoàn toàn thấu tỏ được tại sao thái độ của Hắc Dạ đột nhiên quay ngoắt như thế. Người đàn ông này, quả nhiên không thể xem thường mà.

    Lắc đầu, Tiểu Nhu không muốn để Hắc Dạ đắc ý thêm nữa, cô không đón lời Ngô Hạo An mà lập tức lái trọng tâm của câu chuyện đi: “Hạo An, xảy ra chuyện gì sao?”

    Ngô Hạo An chợt bừng tỉnh, nói gấp gáp: “Người đứng đầu Vạn gia đã chết rồi.”

    “Chết rồi?” Hắc Dạ thúc Ngô Hạo An mau mau nói hết “Cậu nói tiếp xem nào?” Người đàn ông tỏ ra hơi sửng sốt.

    “Tôi cũng không rõ xảy ra việc gì nữa. Thế nhưng nghe đâu việc này có liên quan đến chuyện Alexandra xảy ra không lâu trước đó …” Ngô Hạo An thở dài “Hình như mafia bên Ý cũng rất bàng hoàng khi chuyện này xảy ra.”

    [1] Tháp ngà (Ivory tower trong tiếng Anh hay La tour ‘d ivoire trong tiếng Pháp)

    Hình ảnh được bắt nguồn từ cuốn Nhã ca của Solomon (Biblical Song of Solomon, hay Song of songs), ca ngợi tình yêu của vua Solomon và vợ mình – Shulamite, một nữ chăn chiên làm việc tại vườn nho của vua Solomon. Trong đoạn thứ 4,

    Thy neck is as a tower of ivory; thine eyes like the fishpools in Heshbon, by the gate of Bathrabbim: thy nose is as the tower of Lebanon which looketh toward Damascus.

    (Cần cổ nàng như cái tháp ngà, đôi mắt nàng khác nào hồ nước ở Hết-bon, bên cổng Bát Ra-bim. Mũi nàng tựa như ngọn tháp Li-ban, ngó về phía Ða-mách.)

    Trong văn thơ hiện đại, tháp ngà trở thành hình ảnh ẩn dụ cho nơi người ta tách rời mình khỏi thực tế, do chán chường hay muốn tự chủ.

    Trong truyện dùng để ám chỉ anh Tình tài hoa nhưng không có từng trải, không có thực tế.

    Chương 54: Theo dõi

    Đã vạch kế hoạch đến trăm phần trăm, nhưng trăm phần trăm đâu có nghĩa là vẹn toàn, rốt cuộc cũng sẽ có một số việc trật khỏi tính toán. Việc xảy ra với Vạn Tình, đó là điều Hắc Dạ chưa từng lường được. Hắn thật không ngờ kết quả lại nghiêm trọng đến vậy, cũng phát hiện mình đã đánh giá thấp trọng lượng của Alexandra.

    Quỷ tha ma bắt cái tên Howard! Chắc chắn đã giấu giếm ta một số chuyện liên quan đến Alexandra.

    Hắc Dạ nguyền rủa Howard đang ở Ý. Trước khi giao dịch, đối phương nói với hắn Alexandra bất quá chỉ là một trong những kẻ thừa kế của gia tộc mà thôi. Phải biết rằng giới mafia đâu thể có mỗi một người thừa kế, kẻ nào kẻ nấy còn nhăm nhăm ngôi báu như hổ rình mồi, trong bóng tối vẫn lập mưu tính kế hãm hại lẫn nhau cũng là chuyện rất đỗi bình thường.

    Khi thỏa thuận với Howard, Hắc Dạ đã từng điều tra về lai lịch của Alexandra, nhưng trừ bỏ những điều được Howard cung cấp cho, hắn không tìm ra được thêm bất cứ thông tin nào khác. Hơn nữa, Alexandra còn dám cả gan thọc tay vào địa bàn của hắn, Hắc Dạ đương nhiên phải chấp thuận giao kèo này.

    Lúc ấy hắn những tưởng tất cả rồi cũng sẽ êm xuôi. Nếu mọi chuyên suôn sẻ, đương nhiên hắn sẽ bình an vô sự, còn nếu chẳng may thất bại, hắn thực chả ngần ngại dùng đến nước cuối cùng là nhờ cậy Howard giúp hắn trốn thoát.

    Thế nhưng giờ đây, mọi chuyện vốn tính toán là sẽ thuận lợi lẽ nào lại đổ bể?

    Hắc Dạ không biết nói sao cho rõ được, nhưng hắn hiểu cái tên Howard chết tiệt kia đã đẩy hắn đến rìa nguy hiểm. Nếu không biết xử lí cho khôn khéo, hắn sẽ phải đối mặt với tình cảnh bốn bề khốn đốn.

    Thời gian “được” tuần cảnh quốc tế “bảo vệ” đã qua hai tháng, cảnh sát không có cách nào tìm ra chứng cứ xác thực tố cáo mafia nên đành ngậm ngùi từ bỏ. Hắc Dạ cũng giành lại tự do.

    Ngô Hạo An rất lo lắng cho người đàn ông, dù thế nào cũng mong có thể ở bên Hắc Dạ, nhưng đối mặt với nhiệm vụ của mình, cậu không thể không tạm rời xa người đàn ông về Mỹ được.

    “Hãy đợi yên ở nhà nhé, đừng chạy lung tung khắp nơi!” Lúc gần đi, chàng trai đơn thuần ấy cứ năm lần bảy lượt căn dặn người đàn ông. Mà theo cách Hắc Dạ nói thì chính là, còn lôi thôi hơn Đường Tăng cả nghàn lần ý.

    Biến đi! Biến đi! Biến đi!!!! Trong lòng Hắc Dạ cầu khẩn Ngô Hạo An mau mau biến giùm. Tên này đúng là kẹo kéo mà, bám dính đến nỗi hắn chả có cách nào liên lạc với mấy người “bạn” đề dò la nghe ngóng tình hình gần đây được.

    Thế nhưng khi cậu chàng đơn thuần lúc nào cười rạng rỡ ánh sáng mặt trời ấy đi rồi, trong lòng người đàn ông lại dâng trào chút cảm giác man mác tiếc nuối. Khi nhìn Ngô Hạo An, dường như hắn được thấy chính mình trước đây.

    Tranh chấp quyết liệt một hồi, sau cùng kết thúc bằng sự ra đi của một người cha.

    Khi Hắc Dạ trở về, nói chung cũng đã tóm lược được toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối. Giống y như hắn trù tính lúc đầu, mafia coi Vạn Tình là kẻ tình nghi số một đối với sự mất tích của Alexandra. Bên ấy kiên quyết đòi Vạn gia giao nộp Vạn Tình, dẫu rằng không nói sẽ làm gì, nhưng chắc chắn cũng chẳng mấy tốt lành.
    Cho dù không đến nỗi giết chết Vạn Tình, nhưng ắt sẽ phải chịu chút nhục mạ ngược đãi.

    Chẳng là ngờ đâu Vạn gia lại che chở Vạn Tình đến vậy, chịu chấm dứt một mạng người thay cho Vạn Tình. Khi điều này xảy ra, ai nấy cũng bàng hoàng không thôi. Mafia bên ấy không còn đe nẹt Vạn gia nữa, chỉ gửi tin sang bày tỏ sự tiếc thương cùng đau buồn trước sự ra đi của người đứng đầu Vạn gia.

    Chuyện này, cứ như thế mà chấm dứt.

    Từ giờ trở đi, Vạn Tình đã trở thành chủ nhân của Vạn gia.

    Mà Hắc Dạ hắn đã trở thành kẻ thù của Vạn gia.

    Đối với chuyện này, Hắc Dạ cảm thấy bất đắc dĩ quá đi thôi, hắn nào muốn thế. Ban đầu hắn định thủ tiêu nốt Vạn Tình để sự việc càng thêm hoàn mỹ, giúp bản thân hoàn toàn thoát khỏi trung tâm của sự kiện, nhưng giờ thì hắn đã bị cuốn vào trung tâm của sự kiện mất rồi.

    Trở thành kẻ thù của Vạn gia, chẳng phải chuyện đáng mừng gì cho cam.

    Đám tang cha Vạn Tình cử hành ba ngày sau, Hắc Dạ nhất định phải đi xem sao.

    “Thằng nhóc ấy nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu đâu. Cho dù bản lĩnh cậu có lớn đến thế nào, cũng không nhất thiết phải mạo hiểm bước vào hang cọp trong cái tình hình như rày chứ?” Luôn hiện hữu nét gian trá, gã đàn ông hai tay đút túi quần đứng phía sau Hắc Dạ, nhìn người đàn ông đang thắt cravat trước gương.

    “Không vào hàng cọp, bắt sao được cọp con. Tôi cũng không muốn nợ nần thù hận gì với Vạn gia cả.” Hắc Dạ ăn vận thật trang nghiêm, càng khiến cho hắn có vẻ thâm trầm, chẳng là nụ cười trên mặt luôn mang nét hung hiểm.

    “Cậu không chỉ đối với kẻ khác độc, mà đối với bản thân mình càng ác hơn.” Trang Tuấn đi đến, vỗ nhẹ lên vai người đàn ông, cười sẽ sàng bảo: “Nhớ quay trở về đấy nhé, tôi nhất định sẽ làm cho cậu một bữa tẩy trần.”

    “Lời này của anh ẩn ý hơi bị khác thường đấy.” Hắc Dạ gườm Trang Tuấn một cái, cười nói: “Lai lịch của Alexandra và Ngô Hạo An điều tra ra sao rồi? Tôi không muốn điều bất lợi nào nữa đâu.”

    “Alexandra đến nay vẫn chưa rõ tung tích, có thể còn sống, có thể đã làm mồi cho cá rồi. Thế nhưng sự mất tích của hắn làm cho nội bộ mafia phải nhốn nháo.” Trang Tuấn vuốt cằm, trầm tư nói: “Thân phận của hắn không hề đơn giản tí nào, chẳng thế thì sao đến ngay cả tôi cũng không điều tra ra được ngọn ngành như thế, có lẽ cậu nên đi hỏi Howard xem.”

    Hắc Dạ cười u ám, hừ khẽ: “Tên ấy lại làm chuyện ngấm ngầm sau lưng tôi, chẳng chóng thì chầy tôi sẽ đến tìm hắn thôi. Còn Ngô Hạo An thì sao?”

    “Thằng nhóc ấy trái lại say mê cậu lắm, không có lấy nửa lời gian dối. Điều nó nói là thật cả đấy. Dòng dõi cảnh sát, trẻ tuổi đầy hứa hẹn.” Trang tuấn nhắc nhở: “Nếu có thể lợi dụng được nó thì cũng là một nguồn lực tiềm tàng nhỉ. Thế nhưng phải chú ý, đừng để bị lộ.”

    Hắc Dạ gật đầu, trầm ngâm nói: “Tiểu Nhu bạn gái cậu ta, cũng điều tra giùm tôi.”

    “Không thành vấn đề.” Trang Tuấn cười đáp.

    Thượng Hải, trong phòng ăn của một khách sạn nào đó….

    Một đôi trai gái đang ngồi bên bàn ăn. Chàng trai khôi ngô tuấn tú, cô gái xinh đẹp hút hồn, xung quanh ai nấy nhìn vào cũng thấy đúng thật chẳng khác nào một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ. Bọn họ đã từng có một thời như thế, nhưng giờ đã không còn vậy nữa rồi.

    “Tiểu Nhu, em suy nghĩ nhiều quá rồi, làm sao Dạ Dạ có thể ăn rơ với Vạn gia được chứ?” Ngô Hạo An không ở Mỹ, lại bám theo từng bước của Hắc Dạ tới Thượng Hải, Trung Quốc.

    “Lúc trước em đã điều tra được, Hắc Dạ từng qua lại với Vạn Tình. Vụ giao dịch ma túy kia không phải Hắc Dạ báo cho anh biết sao? Đừng quên lúc ấy Vạn Tình cũng có mặt ở đó.” Cô gái đương nhiên là Tiểu Nhu.

    “Dạ Dạ là người tốt, bằng không sẽ chẳng mạo hiểm nói cho anh về vụ giao dịch kia.” Ngô Hạo An phản bác “Tiểu Nhu, em thực sự nghĩ nhiều quá rồi, Dạ Dạ là người làm ăn, quen biết Vạn gia cũng là chuyện rất đỗi thường tình mà!”

    “Hạo An, tin tưởng em một lần có được không? Nếu như Hắc Dạ thật sự ăn rơ với Vạn Tình thì anh có thể thôi bênh vực anh ta chứ? Có thể công chính điều tra Hắc Dạ? Nói cho em biết đi. Anh có thể bỏ xuống tình cảm riêng tư, điều tra Hắc Dạ được không?” Tiểu Nhu bình tĩnh nói: “Em có cảm giác người đàn ông kia không hề đơn giản như bề ngoài đâu, chuyện mafia và Vạn gia chắc chắn có liên can đến anh ta.”

    Ngô Hạo An nghiêm mặt nói: “Vậy nếu Hắc Dạ không cùng hội cùng thuyền với Vạn Tình, em có thể thôi buộc tội Dạ Dạ chứ? Tin tưởng anh ấy là người trong sạch, bị ép mới cuốn vào sự việc ấy?”

    “Nếu như là thật, em sẽ không nghi ngờ Hắc Dạ nữa!” Tiểu Nhu kiên định đáp.

    Chương 55: Đêm điên cuồng – Thượng

    Hơn vạn người đàn ông toàn thân vận Âu phục thuần một sắc đen, áo sơmi trắng, mang vẻ trang nghiêm đứng ngay ngắn ở hội trường nhà tưởng niệm. So với một biển đen phủ ngợp bên ngoài, bên trong bất quá chỉ có hơn chục người.

    Trên phân nửa là danh nhân trong và ngoài nước, không thiếu tai to mặt lớn, bậc thầy nơi văn đàn, có cả xã hội đen, mafia Ý cũng có.

    Bên bức ảnh chụp lớn vây đầy hoa tang lễ trắng, Vạn phu nhân đang lặng lẽ rơi lệ. Mà đứng cạnh người đàn bà là Vạn Tình gài băng tang trắng phau trên cánh tay.

    Y thờ ơ nhìn đám người đến viếng cha mình, trên gương mặt tuấn tú không mảy may hiện lộ chút xúc cảm nào, thậm chí ngay cả khi Howard đại diện cho mafia Ý đến đây, y cũng chỉ ngẩng đầu khẽ nhìn lướt qua.

    “Ngài Hắc Dạ, tập đoàn Đông Phương đến viếng…”

    Người báo danh vừa thốt lên một cái tên, ngay lập tức thu hút ánh mắt của chẳng ít kẻ có mặt nơi đây, dẫu rằng phần lớn chỉ là ngầm hẹn trong lòng đưa mắt lén nhìn lấy được.

    Trong giới kinh doanh, ai mà không biết đến sự hiểm độc của Hắc Dạ.Vạn Tình từng cho rằng mấy lão già kia toàn hạng ngu dốt gàn dở nên mới mặc cho Hắc Dạ bành trướng. Lúc đó y nào đâu mảy may nghĩ tới một điều là: tồn tại được trong giới kinh doanh có thể ngu dốt gàn dở hay sao, chẳng qua những kẻ đó không ít thì nhiều đều đã nghe tới thế lực hắc ám ẩn sau lưng Hắc Dạ, dẫu chả một ai có khả năng khẳng định đích xác thân phận của Hắc Dạ hay thế lưc ẩn sau hắn là gì.

    Người đàn ông anh tuấn, cao lớn mà nho nhã, không bận màu đen trang trọng, lại khoác lên mình màu xám tro[1] hòa lẫn giữa đen và trắng. Màu xám, sao càng phù hợp với cái xã hội hỗn loạn đầy rối ren nhiễu nhương này.

    Từ lúc Hắc Dạ tiến vào, đã có hai ánh mắt luôn bám riết lấy hắn. Một là của Howard ngồi kia, còn một, là của Vạn Tình đang đứng bên cạnh.

    Sau khi bái lạy xong, Hắc Dạ đi thẳng tới trước mặt Vạn Tình. Nhìn ánh mắt lẫn lộn giữa cái rét căm căm và bỏng rát của y, Hắc Dạ chỉ nói “Sống chết có số, kìm nén đau thương.”

    “Cảm ơn.” Nhìn đôi mắt như hố sâu hun hút của người đàn ông, Vạn Tình dằn ra hai chữ.

    Bước chân phải lên trước, ôm lấy Vạn Tình, người đàn ông ghé vào tai y thủ thỉ “Tôi đã nói rồi mà, chỉ cần cậu còn sống, tôi còn sống, tôi sẽ thực hiện yêu cầu cậu đưa ra, thỏa mãn nguyện vọng của cậu. Đây là thứ cậu đáng được hưởng.”

    “Nếu, tôi muốn mạng anh thì sao?” Vạn Tình vỗ lên lưng Hắc Dạ, khẽ mỉm cười băng giá.

    “Thế thì…nhớ nhé. Đêm nay đến lấy đi.” Sau khi buông Vạn Tình ra, Hắc Dạ cúi đầu về phía Vạn phu nhân tỏ ý an ủi, rồi sau ấy xoay người đi tới chỗ Howard, ngồi xuống bên cạnh.

    Ánh mắt nhìn đăm đăm về phía trước, Hắc Dạ hạ thấp tông giọng, bảo: “Howard, ngài thiếu tôi một lời giải thích đấy.”

    Giọng nói của người đàn ông ôn tồn khác xa với cách mà Howard vẫn thường được nghe, nhưng lại băng giá và tàn khốc chẳng khác nào vang vọng từ chốn âm ti địa ngục, làm cho sống lưng y từng cơn lạnh buốt, y…lại cảm thấy có chút sợ hãi.
    Howard chỉ hay Hắc Dạ là người thuộc tổ chức xã hội đen số một châu Á, nào đâu đoán được Hắc Dạ, thân là kẻ đứng đầu một bang lại tự mình đi làm nhiệm vụ. Y không hề biết Hắc Dạ chiếm địa vị thế nào trong bang, cũng bởi không biết, mới có thể khiến người ta thấy thật huyền bí, mà đồng thời, càng khiến người ta có thể vất bỏ nhiều đắn đo băn khoăn.

    “Hợp tác giữa chúng ta đã chấm dứt.” Howard quay sang nhìn Hắc Dạ đang chưng cái mặt lạnh cóng: “Vạn Tình sẽ không bỏ qua cho anh đâu, theo tôi đi, tôi sẽ bảo vệ anh an toàn.” Từ lần đầu gặp, y đã để mắt đến người đàn ông Trung Quốc này. Đêm đó diễn kịch trước mặt Alexandra, y thực chỉ muốn vất quách toàn bộ cái giao kèo chó má đó luôn cho rồi, y chỉ muốn có được người đàn ông.

    Đã không còn Alexandra nữa, ai có thể cướp người của Howard y đây?

    Người đàn ông này, không sớm thì muộn cũng là của y!

    Hắc Dạ khinh khỉnh cười khẩy một tiếng, chẳng thèm hé môi nói lấy nửa lời. Điều hắn muốn có, muốn đạt được, thì ắt sẽ phải nắm trong tay, quan tâm gì có chăng chỉ là một phút giây ngắn ngủi. Mà trước mắt, quan trọng hơn vẫn là giải quyết ổn thỏa chuyện liên quan đến Vạn Tình đã.

    Nghĩ đến đây, Hắc Dạ không khỏi rơi vào trầm tư.

    Buổi tưởng niệm từ sáng sớm tinh mơ vẫn tiếp diễn tới tận chập tối. Khi bóng đêm phủ xuống, hơn vạn người đàn người đàn ông bận đồ đen cũng dần rời khỏi phòng, chỉ còn lại nỗi thê lương khẽ mơn man theo gió.

    Đêm, lúc nào cũng huyễn ảo như thế này sao?

    Vạn Tình thật không ngờ, chẳng đợi đến lúc y tự mình tìm Hắc Dạ, người đàn ông thần bí kia đã tự xuất hiện rồi.

    Thân phận của hắn không hề đơn giản, cậu chớ nên hành động thiếu suy nghĩ! Lời nói của Wallace vẫn văng vẳng bên tai. Đến ngay cả Wallace cũng không thể xác định nổi thân phận thật sự của Hắc Dạ, người đàn ông ấy, thần bí đến đáng sợ.

    “Thật không ngờ đấy, vậy mà anh còn dám xuất hiện trước mặt tôi.” Khi Vạn Tình bước vào phòng, một người đàn ông đang đứng bên bậu cửa sổ đắm mình trong ánh trăng. Còn nhớ một đêm nào đó, người đàn ông nhìn nho nhã dường này đã hóa thành loài ma quỷ, triệt để làm mê mụ tâm trí y.

    Lại lần nữa đối mặt với Hắc Dạ, dẫu rằng hận người đàn ông này hận đến chết, nhưng cũng không cầm được than thầm sao mình vẫn chẳng thể cự lại sức hút của hắn.

    “Ta đã nói rồi mà, chỉ cần cậu còn sống, ta sẽ thỏa mãn ham muốn của cậu.” Dang đôi tay ra, người đàn ông khẽ cười bảo.

    Từng bước, từng bước, Hắc Dạ thong thả cực độ đến trước mặt Vạn Tình, giọng nói trầm đục pha chút khàn khàn: “Ta biết cậu đang nghĩ gì. Cậu vừa hận ta đã gián tiếp đẩy cha cậu đến chỗ chết, vừa yêu ta, yêu đến điên cuồng. Vạn Tình, ánh mắt của cậu đã cho ta biết đáp án.”

    “Hừ__ ___Cho nên sao nào?” Đối phương chỉ cười một tiếng lạnh ngắt.

    “Ôm ta đi.” Người đàn ông cười, phun ra ba chữ.

    Ôm hắn đi, để hắn được dịu bớt chút ít cảm giác tội lỗi. Bất kể làm thế nào cũng được. Dù sao thân thể này cũng chẳng còn sạch sẽ nữa rồi, thế nên cứ khiến hắn triệt để rơi xuống địa ngục nhơ bẩn đi, xứng sao cái nội tâm xấu xí của hắn.

    Người đàn ông mỉm cười nhìn Vạn Tình, ngón tay thon dài đặt lên những chiếc cúc áo vest, từ tốn cởi bỏ từng cái cúc đang níu giữ chiếc áo khoác trên cơ thể mình, rồi nới lỏng cravat ngoài chiếc sơmi trắng. Dưới lớp áo lộ ra làn da màu mật nhẵn mịn láng bóng, ánh lên một tầng sáng lộng lẫy, dụ dỗ chàng trai đến gần, chạm vào thứ da thịt mang đầy cảm giác đàn hồi.

    Áo khoác tuột xuống rồi đến quần Tây, trên cơ thể chỉ còn sót lại vẻn vẹn chiếc sơmi trắng gần như trong suốt che đậy nửa thân trên. Người đàn ông đứng đó, phơi bày trước mặt Vạn Tình.

    Hô hấp của chàng trai dần dần mất đi sự bình ổn. Đúng như lời Hắc Dạ nói, y mâu thuẫn thế đấy. Y hận Hắc Dạ, nhưng càng hận chính mình, hận chính mình vẫn cứ yêu người đàn ông này.

    Là người đàn ông trước mặt đã lập bẫy để y nhảy vào. Là người đàn ông trước mặt làm cho y phát điên phát rồ. Là người đàn ông trước mặt, hoàn toàn phá nát cuộc đời y!

    Y hận hắn. Thế nhưng, lại tha thiết muốn hắn đến nhường nào!

    Thứ tình cảm phức tạp dường như một vũng lầy vây hãm Vạn Tình bên trong. Nóng nảy bất an, gắt gỏng không thôi. Y thực sắp bị thứ tình cảm rối rắm này giày vò đến hóa điên rồi.

    Thật sự, y chỉ muốn xé nát người đàn ông trước mặt!

    “A ___ ___” Vạn Tình thét lên một tiếng ngập đầy phẫn nộ và thù hằn, dùng sức đẩy người đàn ông ngã mạnh xuống sàn nhà lạnh giá: “Ta hận mi! Ta hận mi! Ta hận mi!!!”

    Đè trên cơ thể người đàn ông, Vạn Tình điên dại xé toạc áo quần Hắc Dạ. Áo sơmi trắng lượt là tinh tươm sau một cơn cào xé điên cuồng đã thành những miếng vải vụn, che đậy không được da thịt màu mật ong của người đàn ông bày ra trong không khí.

    Nhìn Vạn Tình như thể hóa điên đang đè trên cơ thể mình, Hắc Dạ dường thấy lại bản thân trước đây.

    Hắn chỉ cười một tiếng se sẽ, không hề phản kháng, mặc cho Vạn Tình xé nát quần áo hắn. Điều hắn muốn, chỉ là đợi chờ một cơn giông tố sắp ập tới mà thôi.

    [1] Màu xám được phối lên bởi đen và trắng. Nó thể hiện tính trung lập, sự thờ ơ, đôi khi lại thể hiện sự tin cậy, nhưng cũng thể hiện sự u buồn ảm đạm.

    Theo cách cảm nhận của mình thì khi Hắc Dạ chọn bộ này cũng đã thể hiện một chút cảm giác hối hận và áy náy với Vạn Tình rồi.

    Chương 56: Đêm điên cuồng – Trung

    Chàng trai đè trên người hắn dường như không phải là con người, thực sự càng giống một con dã thú đã đánh mất lí trí, điên cuồng tột độ. Móng vuốt sắc nhọn cào rách da hắn, từng vết cào xé nhuốm máu tứ tung trên làn da láng mịn. Đau… Thực đau lắm…

    Thật ra từ nhỏ đến lớn, Hắc Dạ đều rất sợ đau, hắn sợ muốn chết, dù có lăn ra ốm cũng không muốn đến bệnh viện để tiêm, cứ ngày qua ngày uống thuốc sắc xuề xòa cho xong chuyện. Làm sao hắn lại không sợ đau cơ chứ?

    Thế nhưng, hắn cũng sắp tê liệt rồi.

    Biết bao chuyện trải qua mấy mươi năm qua, về thể xác, về tâm hồn, đều như từng sợi xích sắt nung đỏ chằng chịt trói buộc cả thể xác lẫn tinh thần hắn, mỗi một ngày một khắc đều giày vò hắn. Những tưởng rằng thân thể đã sớm tê liệt, mà thật không ngờ vẫn còn có thể đau, có thể buốt như vậy…

    “Mi hi vọng ta đối xử với mi thế này sao?” Giọng nói Vạn Tình vang lên bên tai, thật buốt giá, thật tàn nhẫn, lại trộn lẫn một chút đớn đau mà Hắc Dạ chưa từng biết đến.

    “Mi mong ta hóa thành một con quỷ dữ đến từ địa ngục ư?” Vạn Tình một lần lại một lượt hỏi, y đã sớm lột bỏ hết quần áo trên cơ thể người đàn ông. Hắc Dạ phơi bày trần trụi trong không khí thấm chút lạnh giá, hai tay bị Vạn Tình trói tách ra ở đầu giường không thể nhúc nhích, mà ngay từ đầu, Hắc Dạ cũng chưa từng giãy giụa.

    “Ha____” Đáp trả Vạn Tình, chỉ là một tiếng cười nhạt của Hắc Dạ.

    Vạn Tình dừng lại cơn điên cuồng, thay bằng những cái mơn trớn. Lúc này đây, y còn nguyên xi trên mình bộ Âu phục đen, cánh tay vẫn còn đeo băng tang trắng tinh, ngồi lên bụng người đàn ông, đôi tay nhẹ nhàng ve vuốt hai gò má hắn.

    Này đây một khuôn mặt nhìn thật anh tuấn và nho nhã, dịu dàng như vậy, vừa có thể mê hoặc lòng người như vậy, lại chẳng biết đã dối lừa biết bao người, giết chết bao nhiêu sinh mạng.

    Từ đôi gò má của người đàn ông, đầu ngón tay Vạn Tình bắt đầu chầm chậm trượt xuống, cái cổ thon dài, lồng ngực không ngừng phập phồng, phần bụng săn chắc mà bằng phằng, rồi cuối cùng, lướt xuống điểm yếu của người đàn ông, chộp lấy…dùng sức nắm!

    “Hức_______” Vài tiếng rên muốn vuột khỏi miệng lại nén lại trong im bặt, bị bóp chết trong yết hầu của người đàn ông, nhưng lồng ngực Hắc Dạ chẳng đừng được phập phồng dữ dội.

    Lực của Vạn Tình có thể nói không hề nhẹ, dùng sức nắm chặt đến độ thân thể Hắc Dạ cũng khe khẽ run rẩy, mà kẻ đầu têu chỉ thản nhiên nhìn Hắc Dạ, hai hàng lông mày đã bất tri bất giác xô chặt vào nhau chẳng khác nào một rặng núi.

    Dần thả nhẹ lực hơn, rồi xoa nắn, đôi mắt Vạn Tình ánh lên một cái nhìn châm chọc xoáy chặt vào người đàn ông, y bật cười, nói: “Để đạt được mục đích, mi đã bị biết bao nam nữ chơi đùa mấy nhiêu lần? Cái thân xác này, hẳn đã sớm thối rữa rồi phải không?”

    “Ha ha…mi ghen à?” Hắc Dạ mở mắt, vừa thở hổn hển, vừa đánh mặt về phía Vạn Tình mà cười hỏi. Khuôn mặt hắn bắt đầu dần đỏ ửng lên, trong màn đêm lại càng tôn thêm cái vẻ cám dỗ.
    “Ghen? Ha ha ha …” Vạn Tình ngửa đầu cười rộ lên, y buông dục vọng đã ngẩng đầu trong tay mình, đứng dậy, đi tới bên cạnh: “Mi nghĩ ta giống Howard ngu xuẩn kia sao?”

    “Thân thể mi ta đã sớm đùa bỡn qua, cái thân thể dơ dáy như vậy ta sẽ không đụng vào lần thứ hai!” Giọng nói phẫn nộ mà ngập ngụa đau khổ của Vạn Tình truyền đến tai Hắc Dạ, nhưng người đàn ông chẳng thể thấy rõ Vạn Tình đang tìm vật gì ở bên cạnh, phỏng chừng… không phải thứ tốt lành.

    Quả nhiên. Vạn Tình đang đem một chai rượu tới.

    “Vang đỏ 1982[1], Tổng giám đốc Vạn thật biết thưởng thức đấy.” Nhìn Vạn Tình mở rượu, hương thơm phả ra nồng nàn, Hắc Dạ cười khổ, nói.

    Chàng trai trở lại bên cạnh Hắc Dạ, một tay cầm rượu, một tay mơn trớn sống lưng trơn bóng của người đàn ông,Vạn Tình khình khịch giễu cợt “Xứng được với mi, vậy là đủ rồi.”

    “Thế nào? Tổng giám đốc Hắc của chúng ta vểnh mông đợi ta đến chơi đó hả?” Vạn Tình đập mạnh lên hai cánh mông mềm mại lại giàu sức đàn hồi của người đàn ông “Thật tiếc làm sao. Thật tiếc làm sao. Ta đã nói rồi phải không, đối với cái thân thể dơ dáy tã tời này của Tổng giám đốc Hắc ta không có hứng thú. Ngại quá à, ta bị cuồng sạch sẽ.”

    “Hừm____” Đối với sự xỉ nhục trá hình của Vạn Tình, Hắc Dạ chỉ đáp lại bằng một tiếng cười gằn. Trừ bỏ việc này ra hắn có thể làm gì nữa? Cùng Vạn Tình chí chóe một trận chắc? Bây giờ hắn đâu hề diễn kịch.

    “Sao vậy, dấu yêu của ta mất hứng sao?” Vạn Tình phát ra một tràng cười dị kì: “Ha ha ha, đừng sợ…rồi ta sẽ thỏa mãn cái miệng nhỏ dâm dật của mi…”

    Kéo mạnh người Hắc Dạ lên, lót dưới thân thể người đàn ông hai chiếc gối, khiến cho từ phần eo đến mông người đàn ông thoáng chốc nghếch cao, hai chân bị Vạn Tình bành ra, dùng dây da trói tách ở cuối giường, nơi riêng tư của người đàn ông đã hoàn toàn phơi bày trước mặt Vạn Tình.

    Sạch sẽ mà nhẵn nhụi, không mảy may tí ti tì vết, hang động khép chặt như chưa từng bị người ta khai phá qua.

    Trong mắt Vạn Tình ánh lên nét dị dạng. So với tưởng tưởng của y, nơi đó, có đôi chút khác biệt…

    Y nhìn về phía Hắc Dạ, người đàn ông vẫn chẳng hề cựa quậy, nhắm nghiền mắt mê mệt, như kẻ đã chết đắm chìm mãi trong giấc ngủ.

    Như vậy bình yên, như vậy an lành, như vậy khiến người ta phải mê mẩn….

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Cắn răng, trong lòng Vạn Tình lại lần nữa chửi rủa chính mình. Tại sao đến lúc này rồi còn có thể đối với Hắc Dạ, đối với người đàn ông thâm độc lạnh lùng này nảy sinh yêu thương trìu mến!

    Đủ rồi! Vạn Tình!

    Bị lừa một lần còn chưa đủ sao. Mi còn muốn làm một tên thập phần ngu xuẩn làm tan cửa nát nhà nữa ư?

    Chai rượu bị nắm trong tay tưởng chừng sắp bị y bóp nát, nồng nàn vừa mới dấy lên lại lần nữa bị oán hận trong lòng dụi sạch, thành một thứ thịnh nộ và tê cóng. Chàng trai chẳng hề chần chừ, thậm chí so với trước càng thêm điên loạn..

    Chiếc chai phả ra hương rượu trong tay Vạn Tình trở thành thứ vũ khí sắc nhọn, nhắm thẳng về nơi khép chặt chưa từng được âu yếm kia rồi thô bạo cắm vào. Thật giống như tưởng tượng, ngay lúc đầu khó lòng thúc vào, mới đẩy có mấy xen – ti đâu đã gặp ngay trở ngại, mà Hắc Dạ vẫn luôn nhắm mắt lại cũng bắt đầu có phần bất an, mí bắt đầu giật lên.

    “Rượu uống ngon chứ hả?” Vạn Tình lạnh lùng cười, chẳng có lấy mảy may lưỡng lự tiếp tục thúc mạnh chai rượu vào trong cơ thể Hắc Dạ. Nhìn thứ dịch đỏ chảy từ hạ thân người đàn ông, cơ thể y đã bắt đầu nóng rần.

    Hai chân co quắp lại, đôi tay túm siết lấy ra giường mềm mại, đáy lòng người đàn ông không hề yên ả như vẻ bề ngoài. Thứ đồ thủy tinh lạnh giá xỏ vào cơ thể nóng rực của hắn, rượu tràn vào trong thân thể mỏng manh, cảm giác đau nhói vì lượng cồn quá lớn đốt phỏng cả thần kinh!

    Cơ thể Hắc Dạ giật lên bần bật, tựa một chiếc dây cung vừa bị nhả ra, dường như chỉ cần lại thúc thêm một chút như vậy nữa thôi, hắn sẽ sụp đổ. Hoàn toàn.

    “Ha __ __!” Rốt cuộc người đàn ông không nhịn được nữa mà phải nức lên, nhưng cuối cùng lại bị hắn cố sống cố chết nuốt vào.

    Mở căng đôi chân thon dài của Hắc Dạ, Vạn Tình cầm chai rượu, bằng một thứ cường lực biết mấy tàn nhẫn cắm rút thật mạnh không ngừng vào bên trong cơ thể người đàn ông. Dịch lỏng màu đỏ hòa lẫn cả máu và rượu nhầy nhụa khắp ra giường trắng phau, trở thành những vết loang đỏ chói mắt…

    “Thấy hưng phấn sao? Bằng cái thứ như thế này mà mi cũng lấy làm hưng phấn được cơ à?” Vạn Tình ác ý đùa bỡn thứ yếu ớt đã ngóc cao đầu của người đàn ông….

    [1]Rượu vang đỏ là rượu được làm từ nhiều giống nho đỏ (hoặc đen) khác nhau. Rượu đỏ sản xuất năm 1982 có rất nhiều loại. Cái này không thuộc tầm hiểu biết của mình nhưng theo thông tin tìm hiểu được (một cách hạn hẹp) thì năm1982 được giới sành rượu đánh giá là năm lý tưởng nhất để sản xuất rượu vang, rượu sản xuất trong năm này được các nhà sưu tầm trên toàn thế giới hết lời ca ngợi. Rượu đỏ 1982 là một trong những loại rượu xa xỉ bậc nhất với hương vị tuyệt vời.

    Chương 57: Đêm điên cuồng – Hạ

    Những đau đớn về thể xác và tinh thần…

    …cứ quấn quện lấy nhau, khiến người đàn ông khó mà kìm nén dâng trào trong lòng cảm giác muốn phá lên cười cho thỏa. Chẳng phải sớm đã biết bản thân rồi sẽ bị thế này sao? Đúng như lời Vạn Tình nói, hắn thét lên, có lẽ vì đau đớn, cũng có thể vì những khoái cảm sản sinh do tác động của chiếc chai cất chứa vang đỏ.

    Tiếng nước chảy ồng ộc, được đệm thêm thứ âm thanh đượm tình khi chai rượu va chạm cơ thể, hòa lẫn với tiếng rên yếu ớt vụn vỡ mà Hắc Dạ đã không ghìm nén nổi, dường như những phiến lá bị bão gió vùi dập giữa đêm mưa, sao mà mơ màng, lại quá đỗi mê hoặc.

    “Ha A__ __ ” Bật ra từng tiếng thở hắt, phần bụng co rút kịch liệt, người đàn ông hớp từng ngụm khí thở hổn hển, trên làn da nhẵn mịn đã lấm tấm mồ hôi, quyện vào hương Cologne còn vương lại nơi cơ thể, giữa màn đêm dệt thành một thứ khêu gợi nhuốm vẻ gọi vời.

    Tựa như một thứ thuốc độc, thấm vào trái tim Vạn Tình.

    Trái tim băng giá mà ngập đầy thù hận của Vạn Tình, giờ này đã thấm đẫm mùi hương độc dược. Dường như nhựa hồ mạn đằng[1] quấn siết cả thể xác lẫn tâm hồn, cái gọi là thù hận, cái gọi là căm phẫn, đều đã bị đâm thủng từng lỗ từng lỗ một, tróc bỏ ra thứ tình yêu và ham muốn ban đầu trong tâm tưởng.

    “Như thế này mà cũng đạt được cao trào sao?” Chàng trai có đôi phần mờ mịt hừ một tiếng sẽ, rút mạnh chai vang đỏ đang cắm trong cơ thể người đàn ông, để lại một nơi trống huếch trào ra dịch lỏng màu đỏ, nồng mùi rượu. Người đàn ông sắp đạt đến điểm cao trào lại bị ép phải dừng lại nhíu mày, bật ra những tiếng rên khản.

    Đôi mắt Vạn Tình đã chẳng còn cách nào rời khỏi dịch lỏng màu đỏ kia…

    “Đâu thể dễ dàng như vậy được…” Chàng trai cúi đầu dằn một tiếng khẽ.

    Thuận tay hất phăng chai rượu đánh lên một tiếng Xoảng xuống nền đá cẩm thạch lạnh giá. Chai thủy tinh nát vụn như bọt nước bàng bạc văng ra khắp nơi, tràn ngập trên mặt đất, là thương đau, là đẹp đẽ mà thê lương, ánh trăng đổ xuống nơi ấy giống như những giọt lệ lóng lánh, lóe lên thứ ánh sáng xốn mắt.

    “Ư…” Hạ thể lạnh lẽo bất chợt cảm nhận được một thứ mướt mà ấm áp. Hắc Dạ khẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua, đập vào tầm mắt là những sợi tóc đen như mực đang đổ xuống chẳng khác nào một dòng thác. Từng sợi tóc tơ vấn vít không rõ, dường như biểu thị cho mối quan hệ giữa hắn và y, đẹp dường này, mà cũng khó lí giải dường này, trong sự vướng víu không ngừng, cuối cùng lại bị từng sợi yêu cùng hận ngày một thắt chặt, dù có vùng vẫy đến thế nào rồi cũng chẳng thể thoát nổi yêu thương thù hận giăng bủa như thiên la địa võng.

    Người đàn ông có chút hốt hoảng, ngày càng không thể hiểu nổi mối quan hệ giữa bọn họ.

    Thế nhưng, Hắc Dạ chỉ lộ vẻ cay đắng như cười nhưng không, là thành công, lại pha lẫn một chút bi ai cùng bất đắc dĩ khó lòng nắm bắt được.

    Chẳng phải đã nói thân thể hắn dơ bẩn không gì sánh được hay sao? Chẳng phải, không muốn lại chạm vào khối xác thịt đáng ghê tởm này nữa ư?

    Rốt cuộc thì, mi cũng dùng cái miệng cao quý kia của mi liếm láp thân thể dơ bẩn của ta đấy thôi, chẳng khác nào dã thú tham lam không đáy cắn nuốt xác thịt ta, mang theo vẻ say mê mà tận hưởng tội ác trong miệng mi.

    Vạn Tình, mi cũng đã sa đọa rồi.

    Tất cả các người, dù cho hận ta thấu xương thấu tủy, dù cho luôn miệng chửi rủa nhân cách méo mó của ta, thân xác nhơ bẩn của ta, linh hồn tội lỗi của ta, rồi đến cuối cùng chẳng phải đều vất bỏ cái xác ngoài giả dối, tham lam chiếm đoạt cơ thể ta đấy sao?
    Bấy nhiêu hành vi tội ác này, đều nhân danh tự do và chính nghĩa để che lấp ư?

    Nói cho tới cùng….các người cũng giống ta mà thôi. Thậm chí, còn chẳng bằng ta.

    Chí ít thì ta phơi bày tội ác trần trụi, mà các người…bất quá chỉ là một lũ đạo đức giả không dám đối mặt với tội ác của chính mình.

    Khéo miệng người đàn ông vẽ lên một nụ cười khổ sở như thể đã chết lặng, tích tắc sau, vì hạ thể đau đớn do bị một vật đâm vào mà nhíu mày.

    Đã chẳng thể nào ghìm giữ được nơi đáy lòng thật quá mong manh một thứ dục vọng ngày lại càng thiêu đốt mãnh liệt, Vạn Tình gầm thét, xộc vào cơ thể người đàn ông, hai tay tóm chặt lấy vòng eo đang có xu hướng muốn vùng thoát của Hắc Dạ, ra sức mà lay động.

    Tiến vào, rút ra, ve vuốt mỗi một tấc da tấc thịt của người đàn ông, thậm chí là vậy, cũng chẳng thể vợi bớt ham muốn đáng sợ trong y.

    Đối với hắn, y lại có thứ dục vọng đáng sợ nhường này!

    Lí trí cái quái gì, thù hận cái quái gì, lúc này đây dục vọng tối trần trụi của loài người bị phô bày thì cũng nào đáng kể chi, y chỉ biết không ngừng cướp đoạt, không ngừng mơn trớn, không ngừng chiếm giữ người đàn ông dưới cơ thể mình.

    Hắn là của y! Thuộc về y!

    Quỷ dữ gào rú trong đầu đã thắng thế, Vạn Tình trước kia từ lâu đã chẳng còn tồn tại, lúc này đây, y là con ác quỷ sống dậy, bật tung đôi cánh đen đúa của mình, bao vây lấy người đàn ông đã khiến y mê muội đến điên dại.

    “Ưn ha a…” Sự va chạm dữ dội, một số gần như là lay động điên cuồng, làm cho người đàn ông không kìm nén nổi kêu lên lớn tiếng, là ham muốn trong lòng, mà càng là những tiếng thét tỏ bày.

    Thật giống như cái đêm ấy khi biết mình bị ung thư, hắn gào thét, hắn lên án số phận bất công, nhìn hắn ung dung khoái hoạt là vậy, nào ai có thể tỏ tường được đớn đau cùng bi ai chôn giấu sâu tận trong đáy lòng?

    Hắn không hiểu sao ông trời lại đẩy đám đàn ông tự xưng là yêu hắn vào quỹ đạo của đời hắn làm gì, mà rồi hết lần này đến lần khác để mỗi một người trong số họ đều trở thành kẻ thù của hắn.

    Mà thôi……hãy quên đi.

    Hắn không cần tình yêu. Những người này chẳng qua chỉ say mê thân xác hắn, những người này thậm chí còn chưa từng hiểu được tâm tư hắn, vậy cần thiết gì phải uổng phí nghĩ ngợi cho càng thêm phiền lòng?

    Một đêm này qua đi, hắn và Vạn Tình sẽ không thể trở về quãng thời gian như ngày xưa vừa chạm mặt là mở miệng đấu khẩu được nữa.

    Chẳng hiểu thế nào, còn nhung nhớ niềm thống khoái được cùng Vạn Tình tranh cãi.

    Hắc Dạ nở nụ cười, hắn ngẩng đầu nghênh đón một vòng lại một vòng tấn công của Vạn Tình. Hắn buông thể xác mình trong hưởng thụ, nhưng trái tim hắn lại lần nữa khép chặt.

    Dường như đang hành hạ chính mình để cứu rỗi và chuộc tội, trút bớt cảm giác tội lỗi đè nặng nơi đáy lòng, cũng gạt phăng ánh sáng của hắn.

    Con đường phía trước càng ngày càng tăm tối, hắn nguyện rớt xuống địa ngục vĩnh viễn không được siêu sinh.

    Chấm dứt……..tất cả đều đã chấm dứt.

    Khi dịch thể nóng bỏng phun vào liên tục không ngừng, nháy mắt trong đầu Hắc Dạ là một mảng trắng xóa, chiếu sáng nội tâm đen kịt không gì sánh được của hắn.

    Chẳng qua, bất quá cũng chỉ trong nháy mắt mà thôi.

    Khi lại mở mắt lần nữa, vẫn là tăm tối mịt mù vô tận.

    Hổn hả hổn hển từng ngụm, Hắc Dạ ngẩng đầu nhìn Vạn Tình, quần áo đã sớm chẳng còn chỉnh tề, ngã rạp xuống người hắn.

    Người nọ dường như cũng cảm nhận được đường nhìn của Hắc Dạ, chàng trai đẹp đẽ luôn hiện hữu nét ma mị ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông, nặn ra một nụ cười như ngầm chứa lệ. Vạn Tình cởi trói cho Hắc Dạ.

    “Từ này về sau, hai ta chẳng còn nợ nần gì nhau nữa. Mi là mi. Ta, là ta…” Vừa nói, vừa cầm một chiếc kéo đến trước mặt Hắc Dạ, hờ hững cắt phăng mái tóc mình đã nuôi suốt hơn mười năm qua đến ngang vai. Không chút lưỡng lự.

    Những lọn tóc đen thật dài theo nhát cắt nhẹ nhàng rơi xuống, có vài sợi buông trên cơ thể người đàn ông, dường như đang châm chọc, mà lại đem đến chút đau thốn.

    Quan hệ giữa bọn họ, cũng đã như những sợi tóc kia, chặt đứt, hoàn toàn.

    Vào thinh không, hóa thành bụi tro.

    Trước khi xoay người rời đi, Vạn Tình nâng cằm của người đàn ông lên, hé nở một nụ cười thoáng nét tà dị: “Alexandra, ta và mi, chúng ta đều là tội nhân. Hãy cùng nhau xuống địa ngục đi, nơi ấy hẳn mới là nơi dành cho chúng ta. Ha ha ha…”

    “Cảm ơn sự chiêu đãi nồng hậu của ngài, ta nghĩ đối với bữa tiệc thịnh soạn này ta sẽ nhớ mãi chẳng thể quên được.” In xuống khóe môi người dần ông một chiếc hôn dịu dàng, Vạn Tình mặc quần áo vào, kéo băng tang lên tay, thong thả bước khỏi căn phòng.

    Chương 58: Hiến thân – Thượng

    Đen, lan ra vô tận, không thấy ánh sáng buông xuống.

    Đêm, mịt mùng vô bến bờ, phủ rợp cả thế gian.

    Hắc Dạ không biết mình cứ vậy trần truồng, mang theo những vết tích tình dục và ngược đãi nằm trên giường bao lâu. Hắn cảm thấy đã trôi qua lâu lắm lâu lắm rồi, dường như đã qua hai trăm năm ròng rã, mà cũng như vừa trải qua một vòng luân hồi.

    Lại có lẽ là, hắn chỉ nằm trên giường vẻn vẹn vài giờ vài phút đồng hồ chẳng đáng kể mà thôi.

    Nơi đây, thân thể nằm sấp bị gió đêm quất lên sắp thành thây khô lạnh giá, người đàn ông ngẩng mặt mang theo vẻ rã rời, chậm rãi nhấc mình khỏi giường. Hạ thể truyền đến cơn đau xé buốt khiến Hắc Dạ thoáng nhíu đầu mày, nhưng rất nhanh, người đàn ông lại như chẳng hề gì bước chân trần xuống dưới giường, cầm chiếc sơmi đã bị Vạn Tình biến thành miếng vải vụn lắc đầu vất sang một bên, túm lấy chiếc áo khoác còn vẹn nguyên choàng lên thân thể chồng chất những vết thương của mình.

    Chỉ một nửa là tính toán, còn một nửa, thật chẳng hiểu sao lại tự nguyện hành hạ mình, hắn cứ như thế bước đến trước mặt Vạn Tình, cởi bỏ y phục, hiến dâng thân thể.

    Là vì muốn triệt để chấm dứt mọi dây dưa thù hận giữa hắn cùng Vạn gia, mà còn vì chút nghĩ suy và tình cảm nào đó Hắc Dạ vẫn chưa thể nói rõ được.

    Thế nhưng sau cùng khi đạt được mục đích, lại chẳng có bi thương, chẳng có vui sướng, cũng chẳng có lấy tí ti hưng phấn nào, chỉ còn sự trống rỗng ngày một lớn lên nơi cõi lòng, ngập tràn cơ thể đã tuếch toác của hắn.

    Gắng gượng mặc quần áo xong, Hắc Dạ ngồi ở trên giường, vùi gương mặt đượm vẻ mệt mỏi của mình vào hai lòng bàn tay, cố sức xoa xoa khuôn mặt, để cho chút ít lí trí dội vào óc não đã mờ mịt của hắn.

    “Ta cần phải tắm rửa…” Người đàn ông lẩm bẩm, đứng lên, hơi tập tễnh đi ra ngoài cửa. Trên hành lang không có lấy một bóng người, tựa hồ đã nhận lệnh của ai đó mà không kẻ nào tuần tra nơi này.

    Một tay chống lên tường, người đàn ông lê từng bước trên hành lang về phía trước. Hắc Dạ bắt đầu tin rằng mỗi một căn phòng trên hành lang này cũng không có người, yên ắng đến đáng sợ, dường như chỉ còn mình hắn là sinh vật đang hô hấp.

    Lướt qua bốn năm căn phòng, chẳng mấy chốc cũng sắp lần tới cửa cầu thang, người đàn ông chợt khựng lại, lui từng bước về phía sau, đến gần cửa căn phòng hắn vừa ngang qua.

    Cửa phòng không khóa, mặc dù bên trong tối đen như mực, nhưng vẫn có thể nghe loáng thoáng được tiếng một nam một nữ đang tranh cãi.

    Tiểu Nhu, cho dù Hắc Dạ đến viếng cũng đâu có nghĩa là anh ấy có quan hệ gì đặc biệt với Vạn Tình? Lời biện minh mang theo vẻ bồn chồn, Hắc Dạ vừa nghe đã nhận ra ngay người con trai đang nói chuyện chính là Ngô Hạo An, trong lòng không khỏi hốt hoảng, đã nói phải quay về Mỹ rồi thây? Làm thế nào lại cùng cô gái kia xuất hiện ở Vạn gia chứ?

    Hắc Dạ dán sát lỗ tai vào cửa, tiếp tục nghe lén.
    Hạo An, không phải vừa mới có người nói Vạn Tình và Hắc Dạ một trước một sau theo nhau đi vào căn phòng kia ư? Ấy vậy mà căn phòng đó ngay cả một người bảo vệ cũng không có, đối với nhà quyền thế như Vạn gia chẳng phải quá kì lạ sao. Bởi vì nhẽ gì hai người họ phải đơn độc đến nơi này, lẽ nào anh vẫn còn chưa rõ ư___ __ Nghe được tiếng cô gái sau cánh cửa, Hắc Dạ không khỏi lạnh lùng hừ một tiếng, cái con bé này đúng là trăm phương ngàn kế muốn chống đối hắn mà!

    Không có bằng chứng! Tại sao lại nói về anh ấy như vậy? Chẳng có mấy tính phản bác, giọng Ngô Hạo an cất chứa một thứ cay đắng không thể lí giải được.

    Vậy, nếu em tìm ra bằng chứng thì sao?

    Trong phòng im lìm, Hắc Dạ cũng chăm chú lắng nghe, hắn đang chờ đợi câu trả lời của Ngô Hạo An, hắn muốn biết người thanh niên như tờ giấy trắng này có đúng là một cảnh sát cương trực không, hay chăng vẫn còn có điều gì khác?

    Anh tin tưởng anh ấy! Thật lâu sau, truyền ra tiếng nói bình thản mà cứng rắn như đá của Ngô Hạo An.

    Cô gái trong phòng đắng cay không lên tiếng, khóe miệng người đàn ông ngoài phòng cũng vẽ lên một nét cười cay đắng, chẳng là, mùi vị của hai loại cay đắng này lại hoàn toàn khác nhau!

    Tới giờ đã không cần thiết phải tiếp tục đứng ngoài cửa nghe lén nữa, Hắc Dạ dựa vào tường, một chân đá văng cánh cửa ra. Hai người bên trong đồng thời cảnh giác nhìn ra ngoài cửa, rồi lại nhìn người đàn ông suy sụp đang đứng ở đó mà đồng thời lộ vẻ sửng sốt.

    “Dạ Dạ!” Không chút ngần ngừ, chàng trai lao tới ôm lấy người đàn ông vì chân dùng sức mà chao đảo như sắp ngã “Anh làm sao thế này? Những vết thương trên người anh từ đâu ra?”

    Hắc Dạ thuận thế tựa vào lòng Ngô Hạo An, lạnh lùng hỏi: “Những gì các người nói ta đều nghe thấy hết rồi, cho rằng ta và Vạn Tình ăn rơ với nhau à? Ha ha ha …” Người đàn ông phá lên cười, nhưng lại khiến cho người ta không thể cảm nhận nổi chút mảy may vui sướng nào trong tiếng cười của hắn, chỉ có ngập ngụa phẫn nộ cùng đau thương…

    “Ta bị Vạn Tình biến thành cái bộ dạng này rồi, còn có thể thông đồng với hắn hay sao?” Người đàn ông giật tung chiếc áo khoác màu xám duy nhất còn khoác ở trên người, lộ ra những mảng xanh tím chằng chịt đan xen trên ngực, cùng với những vết ngấn đỏ rải rác lộ rõ sự mờ ám.

    “Nói đi. Ta có thông đồng với Vạn Tình hay không?” Người đàn ông nhìn vào mắt Ngô Hạo An, hỏi lạnh ngắt.

    Ngô Hạo An không phải thằng ngốc, đâu phải cậu chưa từng hoài nghi Hắc Dạ. Chẳng qua ngay từ đầu trong lòng đã tồn tại một niềm yêu mến khiến cậu cứ mãi không dám mà cũng không muốn suy xét đến vấn đề này. Hơn nữa trong tiềm thức, cậu thủy chung tin rằng dẫu cho Hắc Dạ đã làm gì, người đàn ông này cũng chỉ là một kẻ bị thương khoác xác ngoài hoa lệ, khiến cậu không kiềm được muốn yêu thương, muốn che chở, muốn bảo vệ.

    Khi Tiểu Nhu tuần tự chỉ ra những điểm đáng ngờ về Hắc Dạ, trong lòng cậu có biết bao giằng xé và đau đớn, nếu như không bởi lí trí, cậu sẽ không cùng Tiểu Nhu đến Thượng Hải theo dõi Hắc Dạ.

    Thế nhưng giờ đây, cậu thật muốn giết mình luôn đi. Vì sao phải hoài nghi người đàn ông. Vì sao để cho người đàn ông nghe thấy những lời nói giữa cậu và Tiểu Nhu? Đớn đau cùng bi ai xảy đến với người đàn ông này còn chưa đủ nhiều hay sao?

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Không phải…anh không phải vậy.” Ngô Hạo An ôm người đàn ông, khóc nức lên, kéo lại áo vây chặt lấy cơ thể rải đầy những dấu vết tình dục và thương tích của Hắc Dạ, nửa ôm nửa lôi người đàn ông ra bên ngoài “Chúng ta đi, chúng ta hãy rời khỏi nơi này thôi…”

    Trong phòng, Tiểu Nhu ngơ ngác nhìn chàng trai đến cùng cô mang Hắc Dạ đi mất.

    “Tiểu An, có phải mi cảm thấy ta nhơ nhuốc lắm phải không?” Ngồi ở trong xe, người đàn ông nhìn những tòa kiến trúc băng vun vút qua cửa sổ, hỏi.

    Ngô Hạo An lái xe, dốc sức lắc đầu, không đáp gì.

    “Ha ha, thật vậy ư?” Người đàn ông hạ cửa sổ xuống, để cho gió đêm buốt giá tạt lên mái tóc và khuôn mặt hắn “Mi là người tốt. Trên cái thế giới này người tốt không nhiều lắm, tiếc rằng ta đã không từng được gặp mi.”

    “Dạ Dạ…” Ngô Hạo An giảm dần tốc độ, mắt nhìn thật sâu vào người đàn ông bên cạnh.

    Có lẽ cảm thấy lời mình nói ra có phần lố bịch, người đàn ông hạ giọng, nở nụ cười: “Ha ha ha…..Mi cứ coi như ta phát điên rồi đi. Phải biết rằng một lão già sau khi bị cưỡng bức, tinh thần sẽ hơi rối loạn.”

    Ngô Hạo An cho xe đậu lại ở ven đường, đêm đã khuya, xe cộ qua lại cực ít.

    “Tôi thật hận bản thân mình! Không biết đã bao lần nói rằng sẽ bảo vệ anh, thế nhưng…thế nhưng mỗi một lần đều chả có cách nào làm được! Tôi thật ngu dốt! Thật vô dụng!” Ngô Hạo An ôm người đàn ông, khóc rống lên: “Tôi rất yêu anh, cũng rất sợ mất anh!”

    Đưa tay vỗ vỗ lưng chàng trai tỏ vẻ an ủi, Hắc Dạ gượng cười, nói: “Ví như ta là một thằng béo, mi cũng yêu ta ư?”

    “Tôi yêu anh, tôi yêu Hắc Dạ… bất luận anh có biến thành thế nào đi chăng nữa!” Ngô Hạo An ngẩng đầu, kiên định nhìn vào đôi mắt của người đàn ông.

    Bàn tay khẽ vuốt lên hai gò má của chàng trai, Hắc Dạ cúi đầu mỉm cười, “Trên người ta bẩn quá, cậu giúp ta gột sạch, được không?” Người đàn ông kéo chiếc áo khoác màu xám của mình xuống.…

    Chương 59: Hiến thân – Hạ

    Thân thể nóng hầm hập của người thanh niên trẻ tuổi phủ lên Hắc Dạ. Nhiệt độ cơ thể Ngô Hạo An cao lắm, giống như một chiếc lò sưởi ấm áp, toát ra từng cơn nóng cháy. Hắc Dạ ngửa đầu, híp mắt lại. Hắn lạnh quá, cái giá lạnh ấy thấm đẫm vào tận xương tủy, mà Ngô Hạo An lại nóng đến thế này, khiến cho hắn chờ chẳng được muốn ôm siết người thanh niên nọ, nhận lấy chút ấm áp ít ỏi quá đỗi mong manh.

    Ngô Hạo An sau những chiếc hôn vụn đầy nồng nhiệt bất chợt dừng lại, không tiếp tục nữa.

    Hắc Dạ mở mắt, nhìn người con trai đang chống tay hai bên mình. Những lọn tóc nhỏ ẩm ướt trên trán đã che khuất đôi mắt chàng trai trẻ tuổi, chỉ lộ ra bờ môi đang hào hển không ngừng.

    Người đàn ông vươn tay khẽ xoa lên chiếc cằm nhẫn nhụi của Ngô Hạo An, sẽ sàng hỏi: “Tại sao lại không tiếp tục nữa?”

    Chàng trai chỉ nguầy nguậy lắc đầu, bặm chặt môi mình không hề đáp lại.

    “Cậu đang lo lắng điều gì ư?” Bàn tay vuốt ve gò má Ngô Hạo An dần trượt lên trên, gạt đi những lọn tóc trên trán cậu, lộ ra đôi mắt trong veo ăm ắp mâu thuẫn và ngập đầy dục vọng.

    “Không thể! Không thể như vậy được đâu!” Ngô Hạo An lắc đầu quầy quậy, nói gấp gáp: “Làm sao tôi có thể giống như những kẻ khác không đếm xỉa gì đến cơ thể của anh. Làm sao có thể làm những chuyện chẳng khác nào loài cầm thú thế được! Tôi…Tôi thương anh, cũng không phải để được ôm anh, biết không? Tôi không giống như những kẻ khác, làm sao có thể… làm sao có thể làm cái việc không bằng cầm thú khi anh còn đang suy yếu như vậy?”

    Nhìn Ngô Hạo An khốn khổ như sắp khóc tới nơi, Hắc Dạ nói vội: “Được rồi, sao lại phải khóc?” Dịu dàng trấn an chàng trai, người đàn ông mỉm cười, than thở: “Ta cũng chẳng phải bị người ta ép uổng gì, cậu thích ta, ta thích cậu, ôm thì ôm chứ làm sao đâu nào? Được mà, ta biết cậu không giống bọn họ.”

    Ta thích cậu…

    Nghe lời từ miệng người đàn ông thốt ra, trong lòng Ngô Hạo An dường như có cái gì đó nổ tung, cậu ngơ ngẩn nhìn gương mặt với nét cười điềm đạm của người đàn ông, hỏi dồn: “Anh thích tôi? Anh thích tôi? Anh thực sự…thực sự thích tôi ư?”

    “Đúng vậy.” Người đàn ông hé nụ cười, quàng vào cổ Ngô Hạo An khiến cho chàng trai áp lên người mình, sau đó ôm lấy Ngô Hạo An rồi nói thêm: “Là thật đấy, đừng có giống như chiếc bộ lặp nhắc đi nhắc lại hoài nữa.”

    “Hắc Dạ…” Không thể nhìn thấy được gương mặt của chàng trai lúc bấy giờ, nhưng lại có thể nghe được cái tên đơn giản này cất lên chất chứa bên trong xiết mấy vui sướng sau biết bao chua xót.

    Giờ khắc này, Hắc Dạ chợt thấu suốt được, người con trai thoạt nhìn vui vẻ vô ưu vô lo này đâu hề ngốc nghếch đến thế. Có lẽ cậu đã sớm đoán được những chuyện xảy ra giữa hắn với Vạn Tình và Alexandra, cũng biết trước kia hắn chẳng qua chỉ đều đùa giỡn cậu thôi, thế nhưng….người này vẫn cứ luôn không ngừng đi theo sau hắn, không ngừng gọi tên hắn.

    Chỉ mong có một ngày hắn có thể ngoảnh lại, nhìn cậu.
    Cất lên tiếng gọi biết bao lần, mà mãi đến tận ngày hôm nay hắn mới đáp lại chàng trai từ đầu chí cuối vẫn luôn không ngừng chạy theo sau mình…

    Vì sao mũi ta thấy hơi cay cay, vì sao cơ thể đã giá lạnh của ta bắt đầu nóng lên?

    “Tôi rất lạnh, cậu ôm tôi được không? Tôi muốn cậu ôm tôi, ôm chặt lấy tôi…” Yêu tôi đi, tận tình mà yêu tôi, dù cho thiêu cháy tôi thành tro cũng chẳng hề gì, cứ để tôi tham vọng xa xôi một lần được yêu trong tuyệt hảo, khi còn tồn tại trên đời.

    Bên ngoài mưa cứ tuôn rơi. Những hạt mưa buốt giá đánh xuống mặt đường vang vọng những tiếng lộp bộp, giấu đi tiếng rên rỉ cùng gào thét đang không ngừng trào ra khỏi thùng xe. Hơi thở nóng hổi đóng thành một lớp màn trắng mờ trên cửa xe lạnh lẽo, che khuất cảnh xuân vô hạn bên trong, chỉ còn dấu vết của bàn tay, đập lên lớp màn trắng mỏng vừa mới hình thành.

    “Đau…có đau không?” Chầm chậm tiến vào cơ thể người đàn ông, Ngô Hạo An vẫn dè dặt không dám chuyển động quá nhiều, rất sợ làm người đàn ông đau.

    Đau ư……đương nhiên phải đau rồi.

    Chỉ là bất quá, cũng có sao đâu.

    Đôi chân thon dài của người đàn ông quấn lấy tấm lưng săn chắc của người thanh niên trẻ, miệng phả ra những làn khói trắng, hai hàng lông mày vẽ lên những đường cong, khóe môi khẽ nhếch phác ra một nét cười xinh đẹp: “Không đau, cứ sâu thêm một chút đi, ha__ _____” Lời người đàn ông vừa vuột khỏi miệng, thân thể của Ngô Hạo An đã gắn khít lại một chỗ, thúc thật sâu vào cơ thể mềm mại của người đàn ông.

    “A ..ha…Ư.. a!” Những chịu đựng âm thầm ban đầu theo thứ ham muốn dâng trào mãnh liệt trong nháy mắt biến tan thành tro. Người đàn ông chẳng hề dồn tâm trí để khống chế những âm thanh của bản thân, hắn lớn tiếng kêu lên, theo mỗi một nhịp độ chuyển động mạnh mẽ của chàng trai trẻ tuổi mà nới lỏng cơ thể mình, trong mỗi một lần va chạm thật sâu mà cất tiếng rên rỉ.

    “Hạo An, mạnh lên! Nhanh hơn một chút nữa đi…nhanh hơn một chút!”

    Hai tay bám chặt lấy tấm lưng thẳng tắp mà tràn trề sức lực của chàng trai, người đàn ông tự nâng hai chân mình đến cực hạn, hoàn toàn tiếp nhận chàng trai mạnh mẽ chẳng khác nào chiến sĩ sắt.

    Rèn luyện lâu năm khiến cho thân thể Ngô Hạo An có được sức mạnh người thường không cách nào tham vọng đạt được. Trên cơ thể không có lấy một thớ thịt thừa, từng bó cơ vân khỏe khoắn bám chắc trên khung xương cứng rắn như sắt, hình thành nên những bắp cơ tuyệt đẹp. Mỗi một nhánh gân bên dưới bắp thịt, đều là thứ sức bật đáng sợ của chàng trai trẻ.

    Nếu nói lần đầu tiên với người đàn ông còn quá mức ngây ngô và căng thẳng, thì một khi đã đúc rút được kinh nghiệm, làm sao Ngô Hạo An lại có thể tái phạm sai lầm lần thứ hai chứ?

    Bị nâng lên ngồi cưỡi trên người chàng trai, Hắc Dạ không khỏi bùi ngùi, làm sao cậu nhóc to xác bề ngoài thuần khiết này có thể biết được nhiều động tác cùng chiêu thức làm tình như vậy cơ chứ. Xem ra cái danh hiệu thiên tài không chỉ dành cho cho một thời huy hoàng nào đó của cậu đâu, mà càng có thể dùng để đánh giá về khả năng học hỏi trên tất cả mọi phương diện.

    Bất quá…kiến thức trong sách vở làm sao có thể đánh đồng với kinh nghiệm thực chiến?

    Hắc Dạ không khỏi cười thầm trong lòng. Hắn bắt đầu hướng dẫn từng bước, kéo tay Ngô Hạo An nâng mông hắn lên, cũng chỉ đạo chàng trai chuyển động lên xuống ra vào cơ thể hắn, để thân thể khít chặt ma sát với thứ đanh cứng nóng rát bên trong, rồi cứ thế hạ xuống, rồi cứ thế nhấc lên, cho đến tận khi điểm mẫn cảm bị va thật sâu tại lưỡi gió bén ngọt.

    Rốt cuộc Ngô Hạo An đã chẳng cần Hắc Dạ chỉ dẫn nữa. Cậu kéo cơ thể người đàn ông, lên rồi xuống, mồi một lần đâm vào càng sâu, va chạm càng mạnh vào vách tường mỏng tang bên trong.

    Thần trí Hắc Dạ dần trở nên lờ mờ, suy nghĩ chuếch choáng mơ màng, thân thể lại nóng đến hầm hập, khiến hắn rất muốn rất muốn cứ như vậy mà ngất đi luôn.

    Chẳng biết đã trải qua bao lâu, cũng chẳng biết Ngô Hạo An đã bắn vào trong cơ thể hắn bao nhiêu tinh hoa nóng hổi, Hắc Dạ dường như đang ngủ, rồi lại tỉnh dậy trong một vòng ấu yếm mới, một vòng lại một vòng, dường như chẳng hề có điểm cuối.

    Nếu mà có thể….cứ tiếp tục như vậy cũng không tệ ha.

    Bất chợt phát hiện ra, làm tình với đàn ông đâu đến nỗi khó chấp nhận và bức bối như vậy, thậm chí còn đắm chìm trong cảm giác đẹp đến khó mà tự thoát ra nổi. Khao khát vô đáy được vuốt ve, được ôm ấp, được tiến vào.

    Trong cái bất tri bất giác, con người đã đổi thay.

    Rốt cuộc, là tốt hay là xấu đây?

    Thế nhưng, quan tâm nhiều như vậy làm chi? Bản thân thấy thích là được rồi…

    Người đàn ông hé nụ cười, từ đầu đến cuối đều được bao bọc bởi một lồng ngực thật ấm áp. Hắn nặng nề thiếp đi. Đã lâu lâu lắm rồi không thấy dễ chịu đến thế này. Từng một lần thì phải…hình như, là lúc ngủ cùng Alexandra ư?

    Chương 60: Chung sống

    Người tin tưởng mình hạnh phúc, ắt sẽ hạnh phúc.

    Thế gian này luôn có một cái quy luật cho mọi vấn đề: càng là đơn giản, càng khó đạt được, có lẽ cũng bởi lòng người quá ư phức tạp chăng.

    Ánh mặt trời ban sớm, tựa như dòng suối trong vắt rũ khỏi cơ thể mọi nhớp nhúa. Mặc cho làn sóng tinh khôi gột rửa, tận đến khi cảm nhận được cái nóng ấm mơn man, kéo con người còn đương giấc nồng từ trong cơn mơ choàng tỉnh, đón chào ánh sáng rạng rỡ của bình minh.

    Lần đầu tiên thức dậy, bên cạnh có một lồng ngực ấm áp, có một chàng trai cận kề bên hắn, ôm hắn vào giấc ngủ, ôm hắn lúc tỉnh dậy, điều đầu tiên thấy khi mở mắt là gương mặt hiền lành với nụ cười dịu dàng, làm thế nào mà không nói rằng cảm giác này thật dễ chịu được…

    “Tôi muốn uống sữa đậu nành, ăn trứng tráng tái, xúc xích, bánh bao nhân đậu phụng trộn mè[1]…” Khoan khoái nằm trên giường, miệng thốt ra những món ngon vừa nảy ra trong đầu. Hắn rất đói, đói cực kì í.

    Hắn nhìn chàng trai trẻ tuổi vẫn đang đánh răng quýnh quýu ghi nhớ tên các món hắn vừa thốt ra khỏi miệng. Cái dáng vẻ vừa luống cuống vừa hạnh phúc kia trông thật ngốc nghếch quá đi thôi, khiến cho hắn nhịn không được nở nụ cười.

    Nhoài xuống chiếc giường vẫn tản ra hơi ấm của hai người, hắn lại thư thái khép mắt lại.

    Dẫu rằng có phần khó tin, thế nhưng sự thật là hắn đang sống chung với Ngô Hạo An. Một người đàn ông ba mươi hai cùng một chàng trai hai mươi hai, quên đi tuổi tác và thân phận, mặc sức hưởng thụ và phóng túng.

    Ba ngày ba đêm, hai người đàn ông dường như điên rồi quấn lấy nhau cả ngày lẫn đêm, trao hôn rồi âu yếm, áo quần cởi rồi lại mặc, mặc rồi lại cởi.

    Họ làm tình khắp mọi nơi, trên giường, dưới sàn nhà, ở ban công, trong phòng bếp, buồng tắm, cho tới cả cầu thang…

    Miễn rằng bằng lòng, bất luận là chốn nào cũng không thể ngăn cản thứ yêu thương đang nồng cháy này.

    Cách Ngô Hạo An dùng cơ thể rắn rỏi của cậu để thể hiện tình yêu rất đỗi đơn thuần. Phần ngây ngô kia, phần khờ khạo kia, lại khơi dậy thật sâu thứ tình yêu và ham muốn Hắc Dạ vẫn luôn phong bế. Chúng dường như cơn nước lũ bất chợt òa vỡ không thể nào cứu vãn nổi, tích tụ quá lâu, kìm nén quá lâu, thế nên ham muốn ngày lại ngày càng thêm tham lam.

    Làm tình cả lúc tỉnh lẫn lúc mê, một lần lại một lượt, không hề che đậy bản thân mình.

    Hắn có thể phóng đãng vặn vẹo thân mình trên người Ngô Hạo An, không hề đắn đo do dự lớn giọng la thét, rồi lại cũng có thể bởi vì hồi tưởng lại đủ kiểu phóng đãng trong quá trình làm tình mà đấm đá Ngô Hạo An, chụp cái mặt đỏ ngầu, vùi đầu vào gối.

    Mà rồi sau đó, hắn vẫn lặp đi lặp lại cái quá trình ấy, làm tình, phóng đãng, rồi oán trách.
    Ban ngày họ làm ổ trong chăn, vừa nhấm nháp đồ ăn vừa ở đối diện TV không ngừng thảo luận về những động tác kĩ thuật cao của các diễn viên trong đĩa G (Gay Video -__-|||). Ngô Hạo An lúc nào cũng kêu toáng lên: Trời ạ?! Động tác thế này làm sao có thể …Cường điệu hóa quá rồi đấy!

    Rốt cuộc có thể hay không, cứ phải thực hành một tí mới biết được chứ.

    Ngô Hạo An biết rõ bản thân mình đã chẳng thể nào thoát khỏi lòng bàn tay của người đàn ông quá ư mâu thuẫn này. Hắc Dạ khi ở trên giường luôn luôn biểu hiện vô cùng phóng túng, hắn chẳng hề che đậy nhu cầu cùng ham muốn của bản thân xíu xịu xìu xiu nào, thậm chí còn luôn dẫn dắt cậu trong quá trình làm tình để đôi bên đều đạt được cao trào cùng đỉnh điểm của ngây ngất.

    Nhưng Ngô Hạo An cũng không hề cảm thấy người đàn ông thế này có tí gì buông thả, đấy bất quá chỉ là sự chân thật của Hắc Dạ, cảm tính nhường này, lại thẳng thắn nhường này.

    Mà mỗi khi kết thúc, cậu càng yêu nét mặt có chút ngượng ngập mắng nhiếc cậu của người đàn ông, thật là _____ ______ mâu thuẫn đến đáng yêu mà!

    “Hắc Dạ, tôi rất yêu anh,…. thật sự yêu lắm, yêu lắm…” Ngô Hạo An ôm lấy người đàn ông, tần mần hôn lên sống lưng phiếm mồ hôi lăn tăn của hắn. Làn da màu mật ong, thân hình thon gọn, cũng không phải là quá đỗi tuyệt mỹ, nhưng lại khiến cậu đắm đuối đến chẳng có cách nào tự thoát ra được.

    Đã vậy mà người đàn ông đã thành yêu thành ma này lại còn mỉm cười, giọng nói trầm lắng mà khêu gợi, từ từ dụ dỗ kẻ trần tục: “Ôm tôi đi nào…”

    Cứ như thế, quấn quấn quýt quýt cho đến ngày tận thế…

    Thời gian vui vẻ có bao giờ kéo dài được lâu, nhưng ba ngày ba đêm này, bất luận là đối với Hắc Dạ hay Ngô Hạo An mà nói, cũng đủ để trọn đời khó phai. Hắn rốt cuộc buông mình phóng túng một phen, mà cậu, cũng đã trao người mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của mình. Bất luận mai sau có thế nào, ba ngày là ba kiếp.

    Ngày thứ tư, Hắc Dạ rời khỏi căn nhà nho nhỏ tràn ngập yêu thương cùng khao khát, trở về với hiện thực.

    “Ba ngày này không thấy cậu đâu, tôi còn tưởng cậu bỏ trốn cùng Vạn Tình rồi chứ.” Trang Tuấn luôn hiện hữu vẻ tà ác vừa cười vừa nói.

    “Chẳng phải long thần thấy đuôi chẳng thấy đầu[2] mới hợp với phong cách của tôi sao?” Điểm trên gương mặt là nét cười hòa nhã, người đàn ông dùng dăm ba câu ngắn ngủi trả lời nghi hoặc của Trang Tuấn. Trang Tuấn cười một tiếng sẽ, chả tiếp tục truy vấn nữa.

    “Ba ngày này không thấy cậu trở về, tôi đã điều tra được vài thứ đấy. Một tin tốt, một tin xấu, cậu muốn nghe cái gì trước nào?” Trang Tuấn châm một điếu thuốc, hỏi.

    “Một tốt một xấu à? Trước nay tôi vẫn cảm thấy loại tin tức kiểu này là họa vô đơn chí, vậy cứ nghe tin xấu trước đã.” Hắc Dạ nhìn điếu thuốc kẹp giữa ngón tay Trang Tuấn, cười bảo: “Bỏ đi đi, không tốt cho cơ thể đâu.”

    “Bảo tôi bỏ thuốc, chả thà cứ thiến tôi luôn cho rồi.” Phả khỏi miệng một ngụm khói trắng, Trang Tuấn cười: “Tin xấu là Howard đã bị gia tộc giam lỏng. Ngay sau khi dự tang lễ ở Vạn gia xong, tôi không liên lạc được với hắn nữa.”

    “Thế tin tốt không phải là Alexandra từ xác chết đã bật dậy đấy chứ?” Hắc Dạ cười khổ nói. Hắn còn chưa đi tìm Howard, Howard đã không khống chế nổi cục diện rồi.

    “Tin tốt là Vạn gia và mafia đang khục khặc nhau. Phải biết rằng giờ đây bọn chúng đều là kẻ thù của cậu, nhỡ như bọn chúng liên kết với nhau, chúng ta sẽ thảm lắm đấy. May thay hiện tại chả ai bằng lòng bắt tay với đối phương. Tuy không có tin tức chắc chắn rằng Alexandra còn sống và đã trở về, thế nhưng ít nhất cũng có một nhân vật nào đó ngang tầm với Alexandra xuất hiện, đồng thời hạ bệ Howard.” Trang Tuấn phân tích.

    “Hai cái tin này nghe ra thật tệ quá sức. Bất quá so với không có thông tin gì thì vẫn còn tốt chán.” Hắc Dạ bất đắc dĩ cười, dù sao cũng cảm thấy được gió táp mưa giông trước khi cơn bão ập tới.

    “Nhìn dáng vẻ của cậu ngược lại chẳng hề lo lắng chi nhỉ.” Trang Tuấn híp mắt cười bảo: “Nghe đâu gần đây cậu thân thiết với chàng cảnh sát bé nhỏ kia lắm. Tôi thực bội phục cậu ghê, coi mòi cậu đã tìm được một tên vệ sĩ kè kè bên mình rồi còn gì. Đã có chàng cảnh sát bé nhỏ kia bảo vệ, Alexandra cũng không dám đụng chạm gì đến cậu đâu.”

    Đầu mày Hắc Dạ khẽ xô lại: “Có lẽ vậy.”

    Có đôi khi ngay từ đầu hắn cũng chẳng mưu mô tính toán để lợi lộc gì, chỉ là số phận ấy mà, thường vô hình trung xô đẩy mọi chuyện thành ra do hắn.

    Một đêm tình quái gở kia là vậy, việc Vạn Tình tham gia vào kế hoạch của hắn là vậy, mà giờ đây, ngay cả Ngô Hạo An cũng bị cuốn vào. Thế nhưng, cứ coi như hắn có nói rằng: Này! Ta thật sự không muốn lợi dụng các người đâu!

    Thì ai sẽ tin chứ?

    Nào ai tin tưởng hắn thật sự muốn sống bên Ngô Hạo An? Nếu là một tháng trước, hắn cũng chả tin mình lại chung sống với một cảnh sát.

    Nhưng dẫu có là ngắn ngủi, thì so với cả đời phải tiếc nuối chung quy vẫn tốt hơn mà.

    Cho dù…

    Tương lai phải đối mặt với nỗi thất vọng hay tái tê đến nhường nào, hắn cũng không muốn tiếp tục nghĩ suy thêm nữa.

    Ngày tiếp theo, Hắc Dạ vác theo cả một xe hành lí, mang tới mang tấp vào nhà Ngô Hạo An. Mà dựa vào cách nói của Ngô Hạo An thì chính là thế này đây: “Nữ Vương giá lâm ạ!!!!”

    Kết quả của nó ấy à, mắt trái của Ngô Hạo An thâm tím lại.

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê