Chỉ túy kim mê – Chương 61-70

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê

    Chương 61: Mộng thật đẹp, hiện thực lại tàn khốc

    Lấy tư cách người đứng đầu của một bang lớn, Hắc Dạ lại nhàn nhã cực kì, rất nhiều việc chỉ cần quyết định rồi vất cho thuộc hạ làm là xong. Mà phóng mắt nhìn ra toàn bộ thế giới, kẻ biết được thân phận thật sự của hắn cũng chỉ lèo tèo vài người, không có chuyện gì đặc biệt, hắn vốn sẽ chẳng tự mình ra mặt, đều giao cho Trang Tuấn xử lí.

    Nếu nói lần trước cuốn vào chuyện của Alexandra, hoàn toàn là bởi Alexandra kia tự mình mò đến cửa, bất quá chuyện này Hắc Dạ cũng không muốn nghĩ ngợi nhiều.

    “Hây hây hây! Bữa sáng hoành tráng đong đầy yêu thương của Ngô Hạo An đã ra lò đây! Này hỡi ông chú còn đang nằm ì trên giường không chịu dậy ơi, lẽ nào ngửi thấy mùi thức ăn nưng nức thế này mà không động lòng hay sao?”

    Lại thêm một sáng bên nhau, mỗi một ngày thức dậy đều không hề cô đơn, giờ đây đã có người ở bên hắn, chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa, bữa tối cho hắn…

    Khoác tạm chiếc áo ngủ vào, người đàn ông bò dậy khỏi chăn đi đến phòng ăn: “Ai là ông chú, hửm?” Không chút khách khí đưa tay véo lấy lưng Ngô Hạo An đang quấn tạp dề, Hắc Dạ cười khẩy, hỏi: “Lặp lại lần nữa xem nào?”

    “Thôi mà vợ đại nhân ơi, là tôi sai rồi, tha cho tôi đi.” Ngô Hạo An với vẻ mặt đau khổ lầm bầm, hướng về Hắc Dạ cầu xin sự tha thứ.

    “Chết đi!” Biu thẳng vào đầu chàng trai một quả đấm, người đàn ông cười rồi ngồi xuống bàn ăn, nhìn đến đồ ăn đầy ắp cả bàn lại không khỏi bùi ngùi, cái con chuột chết Ngô Hạo An này muốn vỗ béo hắn thành heo luôn phải không hử?

    “Đính đoong__ ___” Ngay khi hai người vừa cùng nhau ngồi xuống thì chuông cửa réo lên. Ngô Hạo An đứng dậy mở cửa, Hắc Dạ hấp him mắt không nói gì.

    “A! Là em à, Tiểu Nhu. Còn sớm lắm mà. Ăn sáng luôn không em, anh vừa mới chuẩn bị xong thôi. Qua đây cùng ăn luôn đi.” Ngô Hạo An mở cửa thì thấy cô gái xinh xắn đang đứng ở bên ngoài.

    “Vâng, thế em không khách sáo đâu nhé.” Cô gái vận thường phục bớt chút cảm giác cứng cỏi, lại thêm mấy phần nhu mì.

    Đi theo Ngô Hạo An bước vào phòng, Tiểu Nhu vừa liếc mắt đã thấy người đàn ông còn mặc nguyên bộ đồ ngủ đang ngồi cạnh bàn vừa ăn vừa uống. Người kia cũng cúi chào cô: “Ngồi xuống cùng ăn luôn đi. Chuột chết kia đứng ở đấy làm chi, còn không mau lấy bát đũa.”

    “À, đúng rồi.” Ngô Hạo An lộ nụ cười trăng lưỡi liềm toe toét, chạy vù vào bếp.

    Ra hiệu cho Tiểu Nhu ngồi xuống, Hắc Dạ ngó sắc mặt đang từ rạng rỡ ngời ngời chuyển sang xám xịt của cô gái xinh đẹp. Thiệt đúng là___ ___thú vị quá đi mà.

    Nhớp một ngụm sữa, Hắc Dạ nói bâng quơ: “Như cô thấy đấy, tôi và Hạo An đang sống chung. Cơ mà tôi vẫn rất hoan nghênh cô sau này thường xuyên lui tới dùng bữa sáng cùng chúng tôi.”Bằng hết sức mà dằn mạnh hai chữ “Chúng tôi”, sự thích chí và ác ý của Hắc Dạ đâu đâu cũng thấy.
    “Tôi xin lỗi đã đến làm phiền hai người, chẳng qua cũng vì có chút chuyện cần bàn với Hạo An thôi.” Tiểu Nhu nhanh chóng khôi phục lại thái độ bình thường, vừa cười vừa đáp nhời.

    “Ha ha, đúng rồi, còn dày công mất sức trang điểm, sáng sớm đã chải chuốt tóc, lại còn sơn móng tay nữa chứ.” Người đàn ông lơ đễnh liếc mắt nhìn đôi tay đang đặt trên bàn của cô gái. Hắc Dạ vừa mới nói thế xong, Tiểu Nhu đã có phần hoảng loạn đút ngay tay xuống dưới bàn, im thít không đáp lại Hắc Dạ lấy nửa lời.

    Ngô Hạo An lanh lẹn cầm bát đũa đi ra. Thần kinh chính cậu cũng phải tự nhận là quá cứng không phát hiện ra bầu không khí kì lạ trong phòng, vừa gắp thức ăn cho Hắc Dạ, vừa bảo Tiểu Nhu ăn nhiều một chút đi nhé.

    Cô gái đưa mắt nhìn những món ăn thơm ngon bày biện trên bàn lắc đầu. Cái bữa sáng ưu ái này đã không còn thuộc về cô nữa rồi. Cô cũng chưa đến nỗi phải giành giật người yêu với một ông chú già, lại càng không so đo mấy thứ vụn vặt này làm chi!

    Trong lòng mơ hồ trào dâng ghen tị và không cam tâm, Tiểu Nhu mở miệng nói: “Hạo An à, em đến tìm anh cũng vì có chuyện quan trọng cần bàn.” Dứt lời, lơ đãng đánh mắt về phía Hắc Dạ ở bên cạnh, ý tứ chính là: Có người ngoài ở đây không tiện nói ra.

    Ngô Hạo An khẽ chau mày, làm cộng sự với Tiểu Nhu sao cậu lại không biết thông tin Tiểu Nhu muốn cung cấp cho cậu là gì, nhưng lại không muốn làm người đàn ông phải khó xử, nên chỉ có thể nói: “À ừm…..tôi có chút việc cần bàn với Tiểu Nhu.”

    “Tôi no rồi, đi thay quần áo đây.” Không đợi Ngô Hạo An nói xong, người đàn ông đã chùi miệng đứng lên, cúi đầu đặt xuống đôi môi của chàng trai một nụ hôn thơm mát vị sữa.

    Bị người yêu hôn trước mặt bạn gái, khuôn mặt Ngô Hạo An thoáng cái đỏ lựng, trong lòng vừa thấy ngọt ngào vừa thấy ngượng ngùng quá chừng, chỉ có thể đưa mắt len lén nhìn Tiểu Nhu, cũng may đối phương chả biểu hiện gì chứ không thì thực mất mặt quá đi.

    “Khụ khụ…” Làm dịu bớt tình huống xấu hổ, Ngô Hạo An ho khẽ hai tiếng rồi hỏi: “Tiểu Nhu, có chuyện gì vậy?”

    Người đàn ông kia rành rành là đang ra oai mà! Trong lòng Tiểu Nhu phừng phừng tức tối, nhưng nét mặt vẫn duy trì vẻ bình tĩnh, cô không thể để Ngô Hạo An thấy sự thất thố của mình được: “Theo thông tin đáng tin cậy của do thám, một vài con cá sấu lớn về súng ống quốc tế muốn tiến hành giao dịch tại vùng biển quốc tế [1] …”

    Trở về phòng ngủ, người đàn ông đóng chặt cửa lại, rút chiếc di động đang rung rinh trong túi áo ra: “Chuyện gì thế?”

    Vụ giao dịch súng ống một tháng sau cậu còn muốn đi nữa không? Hay cứ để tôi đi cũng được. Bên đầu kia điện thoại truyền đến giọng nói của Trang Tuấn.

    “Cứ để tôi tự đi một chuyến đi, việc trong bang giao cả cho anh đấy.” Sau vài câu đối thoại qua loa, người đàn ông gập điện thoại, mau chóng lấy quần áo ra thay.

    Khi Hắc Dạ bước ra khỏi phòng, Tiểu Nhu đã về rồi, chỉ thấy Ngô Hạo An đang lụi cụi thu dọn bàn ăn.

    Nhìn hình ảnh tất bật của chàng trai, khóe miệng Hắc Dạ khẽ phác lên một nét cười hạnh phúc. Nếu như có thể, cứ thế này cho đến hết nửa đời sau cũng không tồi nhỉ. Vừa nghĩ vậy, một ý tưởng lạ lùng nảy ra trong đầu người đàn ông.

    Chẳng bằng sau khi làm xong vụ giao dịch cuối cùng này, hoàn toàn rút khỏi bang, nửa đời sau sống bình thản an nhàn đi, hắn đã mệt mỏi, mệt mỏi lắm rồi…

    Người đàn ông đi ra phía sau Ngô Hạo An, đột nhiên ôm chầm lấy cậu, khuôn mặt hắn nép sát vào vòm lưng dày rộng mà ấm áp của Ngô Hạo An, thủ thỉ: “Chuột chết này, cậu có bằng lòng theo tôi cả đời không?”

    “Đương nhiên phải bằng lòng rồi, thật sự cầu còn chẳng được ấy chứ! Thế nhưng, tôi rất sợ…. rồi anh sẽ không cần tôi nữa.” Ngô Hạo An đáp.

    “Vậy ví như tôi muốn cậu từ chức, theo tôi đến một quốc gia xa lạ sống nhàn tản, cậu có nguyện ý không?” Người đàn ông vừa cười vừa nói.

    Ngô Hạo An xoay người lại nhìn người đàn ông, trên phiến môi của hắn in xuống một chiếc hôn dịu dàng, rồi ôm Hắc Dạ vào lòng: “Tôi nguyện ý!”

    Sau khi giải quyết xong xuôi vụ án cuối cùng này, cậu sẽ từ chức, cùng người mình yêu mai danh ẩn tích, đến một miền đất xa lạ, sống một đời bình thản mà hạnh phúc.

    Giấc mơ đẹp quá, bọn họ mơ uống trà dưới ánh mặt trời, nói chuyện phiếm, câu cá, đi bơi, chu du khắp thế giới, tìm hiểu phong tục tập quán của các dân tộc ở nơi nơi, trong tiếng nói tiếng cười đầy niềm vui mà già đi, giữa những nếp nhăn của năm tháng mà hồi tưởng lại thời thanh xuân.

    Chẳng qua….

    Giấc mơ đẹp thật đấy, cuối cùng cũng chỉ là giấc mơ mà thôi…

    Ba ngày sau, Hắc Dạ nói dối, lấy danh nghĩa phải đi công tác bỏ lại chiếc ổ bé xinh của bọn họ. Mà đợi Hắc Dạ bước đi chưa lâu, Ngô Hạo An cũng nối gót rời khỏi căn nhà, sau khi tập kết với Tiểu Nhu liền lao thẳng đến vùng biển quốc tế.

    Lột bỏ bộ quần áo ở nhà ấm áp, thay bằng lớp Âu phục màu đen phẳng phiu lạnh lẽo, hắn nhanh chóng hóa thân thành kẻ đứng đầu tổ chức xã hội đen lạnh lùng tàn ác, dắt bọn thuộc hạ ngồi lên chiếc thuyền đã chuẩn bị cẩn thận từ lâu, tiến vào vùng biển quốc tế.

    Chương 62: Gặp lại Vạn Tình

    Tuy rằng đông đã qua xuân vừa đến, nhưng tiết trời mấy ngày gần đây cũng đâu có nắng ấm được như trong tưởng tượng. Giữa biển xanh ầm ầm sóng lớn, một chiếc tàu thủy đang neo lại vùng biển quốc tế. Trên bầu trời mịt mùng, những cơn mưa xối xả cứ ào ào trút xuống. Gió giật từng cơn làm chiếc thuyền lắc lư chao đảo, cũng may kẻ cầm lái đều là hải tặc quanh năm đi lại trên biển, chút ít mưa giông gió giật này không thể uy hiếp được bọn họ.

    Chẳng qua những cơn gió biển buốt giá khiến cho người ta cảm thấy có phần khó chịu.

    Hắc Dạ từ chiếc thuyền của mình bắt sang chiếc tàu thủy đã hẹn trước. Thủ lĩnh hải tặc và công chứng viên đã sớm căng dù đứng bên ngoài đón chào. Mà khi người đàn ông vừa cất bước lên thuyền, liếc mắt đã thấy chàng trai đẹp đứng bên cạnh công chứng viên.

    Mái tóc buông dài đến vai, đôi mắt cười hẹp dài, vẻ bề ngoài lôi cuốn, nét mặt luôn luôn như cười như không, Hắc Dạ thật không ngờ Vạn Tình cũng tham gia vào vụ giao dịch này.

    Lại lần nữa đối mặt với Vạn Tình, Hắc Dạ chợt phát hiện bản thân mình cũng không phải là một kẻ cầm được thì cũng buông được[1], trong lòng thấy có chút gì đó kì quái, nhưng lại không thể nói rõ ra được là thứ cảm giác gì. Sau khi chào hỏi qua lại thủ lĩnh hải tặc và công chứng viên xong, Hắc Dạ tiến đến trước Vạn Tình, chẳng chờ người đàn ông mở lời, chàng trai đẹp ma mị trước mặt đã cười, chìa tay ra.

    “Tổng giám đốc Hắc Dạ, chúng ta lại gặp nhau rồi, đúng là duyên số ha!”

    Người đàn ông đáp lại bằng nụ cười nhã nhặn, cũng vươn tay ra: “Đây là vinh hạnh của Hắc Dạ tôi.”

    Mọi người đều nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi boong tàu đầy mưa và gió, đi vào bên trong sáng sủa lại ấm áp. Sau khi bố trí phòng xong, Hắc Dạ mang theo một tên đàn em giữ lại để phụ việc vô phòng.

    Ngoài cửa đã có vệ sĩ canh giữ, Hắc Dạ cũng chẳng lo Vạn Tình sẽ bất thình lình liều lĩnh xông vào. Cởi bỏ quần áo đã bị mưa xối ướt, người đàn ông ngâm mình vào bồn massage rộng lớn hơi nóng nghi ngút, khoan khoái nhắm mắt lại.

    Nhưng lòng hắn nào được thư thoái như thế.

    Trước đó đâu hề hay biết Vạn Tình cũng có mặt trên thuyền. Dù hiểu rõ rằng tham gia vụ giao dịch lần này ắt hẳn không chỉ có mình hắn, nhưng vẫn thật khó mà ngờ được Vạn Tình lại có thể nhanh chóng thoát khỏi bóng tối, kế tục Vạn gia vậy.

    Gặp lại chàng trai đẹp ma mị kia, bọn họ vẫn cứ mở miệng đấu khẩu như cũ, thế nhưng chung quy vẫn cảm thấy đã có vài thứ theo quá khứ như cát bụi lọt khỏi kẽ tay bay biến, chẳng tìm được mảy may chút ít bóng dáng đâu nữa.

    Vạn Tình đã thay đổi, giống như mình trước đây, trở nên lạnh lùng tàn nhẫn, mà thật khéo léo ngụy trang.

    Tối đến có một bữa tiệc không hề nhỏ. Đây giống như đã trở thành thông lệ thì phải, những vụ giao dịch đen tối ngày này vẫn luôn được bao bọc bởi cái mã ngoài phù hoa. Nói là một buổi dạ tiệc, chẳng thà cứ huỵch toẹt rằng giữa những ly rượu trao nhau thấp giọng bàn bạc giá cả, mà sau khi tiệc tùng xong xuôi, việc thương lượng mua bán chính thức sẽ càng trở nên thuận lợi.

    Ai nấy đều đã quen với quy tắc, dưới ánh đèn chợp choạng tự mình chấp hành luật lệ, mà Hắc Dạ, cũng không phải ngoại lệ.
    Sau khi cụng ly trò chuyện với mấy người quen xong, nhiệm vụ của hắn đêm nay coi như đã hoàn thành, tha hồ mà tận hưởng món ngon, nhâm nhi rượu ngọt, ngắm nghía đám gái đẹp lượn lờ.

    “Ngó thấy vẻ mặt phơi phới sắc xuân của tổng giám đốc Hắc Dạ, xem ra việc thương lượng tiến hành không tồi lắm nhỉ.” Từng bước cất đi ưu nhã, toàn thân Âu phục trắng tinh, càng làm tôn thêm vẻ phi phàm thoát tục của Vạn Tình, chỉ là đôi mắt kia lại hiện lộ một thứ âm u lạnh lẽo.

    “Cũng ổn. Chẳng phải Tổng giám đốc Vạn cũng vậy hay sao?” Thấy Vạn Tình qua đây, Hắc Dạ có cảm giác phải chạy trốn, hắn không muốn cùng chàng trai có nhiều nhùng nhằng này sát lại quá gần.

    Ngoại trừ việc đánh hơi thấy mùi nguy hiểm trên người Vạn Tình, Hắc Dạ cũng không muốn thấy lại bản thân trước đây từ y. Chính hắn đã đẩy Vạn Tình về phía địa ngục, chẳng phải sao?

    Vạn Tình cũng lờ mờ nhận ra sự bài xích Hắc Dạ đối với mình, y khẽ bật cười một tiếng, bông đùa: “Nghe đâu tổng giám đốc Hắc Dạ đang sống cùng một anh cảnh sát bé bỏng, thật đáng mừng quá.”

    “Cảm ơn.” Xem ra chuyện này vẫn bị Vạn Tình phát hiện.

    “Ai da, không biết nếu chàng cảnh sát bé bỏng kia phát hiện ra người yêu của hắn lại chính là một tên anh cả xã hội đen lòng lang dạ sói, táng tận lương tâm, thì sẽ cảm thấy thế nào đây nhỉ. Chà chà, cái cảm giác ấy nhất định sẽ không tệ lắm đâu, làm cho tôi mong chờ quá, ha ha ha…” Vạn Tình kề sát người đàn ông, gằn giọng cười nói.

    Hắc Dạ nhích sang bên cạnh một bước, tránh quá mức gần kề với Vạn Tình, hắn nâng chiếc ly lên, khẽ nhấp một ngụm, đáp lại bằng cái giọng ráo hoảnh: “Cậu ấy sẽ không biết. Phải không, ngài Vạn Tình?”

    Nghe được sự đe dọa ẩn chứa trong giọng nói của Hắc Dạ, sắc mặt Vạn Tình thoáng sa sầm, y lạnh lùng hừ một tiếng: “Yên tâm, giấy vẫn không bọc được lửa. Sớm muộn gì sẽ có một ngày hắn thấy rõ chân tướng của anh.” Như thể còn muốn nói thêm điều gì đó, Vạn Tình day cắn môi, không tiếp tục nữa, cất bước rời đi.

    Ngược lại Hắc Dạ có đôi chút sửng sốt, giọng điệu của Vạn Tình thế này cực kì giống như đang ghen vậy, chỉ là phỏng chừng ngay cả bản thân Vạn Tình cũng chưa phát hiện ra.

    Hắc Dạ lắc đầu nghĩ, dựa vào tính cách của Vạn Tình mà nói, thua một cảnh sát nhất định là ấm ức lắm, phỏng chừng cũng chả phải ghen tuông gì đâu, chẳng qua cảm thấy mình bị bẽ mặt thôi.

    Tách khỏi Hắc Dạ, nơi xa xa Vạn Tình vẫn nhìn đăm đăm vào người đàn ông, y nhíu vùng mày, nín thinh, hồi lâu mới lầm rầm: “Hắc Dạ, có lẽ anh chưa biết mình còn một người bạn cũ cũng đang có mặt trên chiếc thuyền này đâu nhỉ.”

    “Tôi sẽ không bỏ qua cho anh, cũng sẽ không bỏ qua cho tên tình nhân bé bỏng kia của anh, cùng vị bạn cũ của anh….” Càng không bỏ qua cho chính mình. Tất cả chúng ta, đều là tội nhân.

    Vạn Tình ngẩng đầu hít một hơi thật sâu, từ trong khoang thuyền nhìn ra bên ngoài. Mưa vẫn cứ trút xuống. Dưới màn đêm biển khơi lại quá mức yên ả, chẳng biết ngày mai, trên biển vầng thái dương có ló lên không, hay chăng…

    Vẫn là đêm tối mây đen giăng bủa.

    Một người bồi bàn sau khi bưng chiếc khay vào bếp liền trốn trong góc, cơ thể cậu khe khẽ run rẩy, trong ngần mắt ngập đầy vẻ không thể tin được.

    Khuôn mặt xa lạ, mà cảm giác lại thật quen thuộc.

    Một nữ bồi bàn sau khi phát hiện ra cậu bồi bàn lập tức chạy qua, giọng nói phát ra chính là của Tiểu Nhu: “Hạo An, rốt cuộc bây giờ anh đã hiểu em không hề nói dối đúng không? Người đàn ông kia cũng có mặt trên chiếc thuyền này. Nói không chừng chuyện xảy ra với Vạn Tình lần trước chẳng qua do một tay hắn ta dàn dựng mà thôi. Hắn ta đã lừa anh!”

    “Được rồi,… đừng nói nữa.” Ngô Hạo An giả làm bồi bàn trà trộn trên thuyền thống khổ lắc đầu, đáp.

    Tiểu Nhu vẫn cứ tiếp tục nói: “Anh còn chưa rõ hay sao, không chừng người đàn ông kia đã lừa dối anh ngay từ đầu, chỉ vì muốn tiếp cận ạnh, lừa gạt sự tín nhiệm của anh! Hắn thật đáng sợ! Anh có hiểu không? Anh là cảnh sát bảo vệ chính nghĩa, còn hắn lại là một tên tội phạm buôn bán vũ khí kiếm lợi! Hạo An, em biết anh rất đau khổ, thế nhưng đừng quên mục đích trước mắt của chúng ta. Hắn là kẻ địch, anh tuyệt đối không được tự mình đi tìm hắn. Bằng không, em, đồng đội của chúng ta đều xong cả rồi!”

    “Anh hiểu….” Ngô Hạo An lắc đầu, có chút hoảng loạn đáp: “Anh hiểu, ….anh sẽ không lộ diện trước mặt anh ta đâu, anh hiểu mà…”

    Hiểu…

    Thực sự hiểu được ư?

    Trong lòng Ngô Hạo An có nhiều lắm trăn trở muốn hỏi Hắc Dạ, cậu không tin người đàn ông kia lại lừa mình. Từ đầu chí cuối, cậu đều luôn tin rằng người đàn ông kia không phải kẻ xấu.

    Khi mọi suy nghĩ đẹp đẽ trong lòng cùng hiện thực tàn khốc đối nghịch, đó là một thứ giằng xé và đau đớn đến nhường nào?

    Trách nhiêm, tình yêu, hết thảy đều bày ra trần trụi trước mặt Ngô Hạo An.

    [1] Cầm được thì cũng buông được ám chỉ việc một khi đối mặt với những vấn đề lưỡng nan, quyết định thì dám làm dám chịu, dứt khoát không tiếc nuối.

    Chương 63: Trả thù – Thượng

    Mãi đến tận đêm khuya, ánh đèn nơi dạ tiệc mới tắt.

    Kẻ đã say ngủ vùi. Kẻ còn đang chếnh choáng vẫn còn lùi lụi bước thang lang giữa màn đêm chốn biển khơi. Người đàn ông đầu óc đã có phần mụ mị, bước đi cũng vẹo vẹo xiêu xiêu, dường như đang giẫm lên bông, thế nào cũng đạp chẳng tới mặt đất thực sự, phải nhờ sự dìu đỡ của thuộc hạ mới có thể miễn cưỡng từ sảnh tiệc về lại phòng mình.

    Không cho bất kì kẻ nào đi theo, người đàn ông bước vô căn phòng một khoảng đen kịt, có chìa tay ra cũng chẳng thấy được năm ngón, ngay cả một chút ánh trăng cũng không lọt vào. Vẻ mĩ miều của màn đêm đều bị mây đen lấp phủ. Hắc Dạ mò mẫm đường, loạng choạng từng bước đi về phía giường.

    Vừa đi, vừa cởi bỏ áo khoác. Hình như hôm nay uống hơi nhiều thì phải, ngay cả quần áo cũng thấm mùi rượu.

    Rượu, có thể làm tê liệt thần kinh con người. Từ xưa đến nay, chẳng hay đã có biết bao nam nữ si tình, mấy nhiêu kẻ thất bại đều lấy đó giải mối ưu sầu. Nhưng rượu ngon đâu chỉ có thể khiến cho tinh thần người ta trì độn tạm quên đi những muộn phiền, mà cũng có thể khiến cho sự phán đoán và phản xạ của người ta giảm sút.

    Trong căn phòng đen kìn kịt chẳng mảy may thấy nổi chút chi bóng người, bị rượu làm suy giảm khả năng suy xét, Hắc Dạ không nhận ra trong phòng mình còn có hơn một người.

    Sống lưng bất chợt truyền đến một cơn lạnh buốt, người đàn ông đầu óc còn đang mụ mị giữa cơn hốt hoảng cũng lấy lại tí chút minh mẫn. Nhưng vị khách không mời sẽ chẳng đợi đến lúc Hắc Dạ phát giác ra mình đã hành động, khi vừa biết người đàn ông có dấu hiệu tỉnh táo lại, một cánh tay từ trong bóng tối đột nhiên chồm ra, bịt kín miệng người đàn ông, sức mạnh tựa như kìm sắt ghìm chặt hai tay Hắc Dạ.

    “Ưm_______” Trong u tối thấy không rõ được hình dáng kẻ nọ, trí óc Hắc Dạ tích tắc trở nên tỉnh táo vô cùng. Kẻ thù của hắn đếm không xuể, ai mà biết được cái tên thần không biết quỷ không hay này đột nhập vào phòng hắn để lấy mạng hắn, hay muốn làm cái gì, tóm lại không phải việc tốt lành, mà kẻ nọ cũng chẳng phải dạng xoàng.

    Bị kẻ đột nhập vào phòng bịt kín miệng, Hắc Dạ đang đợi kẻ nọ lên tiếng, thế nhưng quái lạ thay kẻ nọ từ đầu đến cuối chẳng hé răng lấy một câu. Thấy không rõ hình dạng, nghe không rõ âm thanh, chỉ có thể cảm nhận một đôi tay tràn trề sức mạnh siết chặt thân thể hắn.

    Mơ hồ, một chút hoảng loạn ùa vào trong lòng người đàn ông. Kẻ này rốt cuộc là ai? Rốt cuộc muốn làm gì?

    Hắn không muốn chết. Hắn không muốn cứ như vậy bị người ta giết chết. Hắn còn nhiều lắm nhiều lắm việc chưa hoàn thành. Hắn vẫn còn ước hẹn với Ngô Hạo An mà, muốn chu du khắp thế giới, đến một trấn nhỏ mai danh ẩn tích, sống một đời yên bình.

    Cảm giác bất đắc dĩ đối với số phận và cái chết cách đây mấy tháng lại lần nữa ập tới. Hắn không cam tâm! Lẽ nào kết quả phản kháng lại số phận chính là như vậy ư?

    Con tim người đàn ông trở nên lạnh ngắt. Nhưng chả đợi đến khi lưỡi dao rét căm găm vào yết hầu mình, kẻ nọ đã nhanh chóng đẩy hắn một cách thô bạo ngã rạp trên giường, mặt bị áp xuống dưới, tay chân cũng bị trói chặt không thể nào cựa quậy nổi.

    Hắc Dạ phát hiện có điều gì đó không hợp lí, lẽ nào đối phương còn muốn tra tấn hắn đến chết hay sao?
    Còn mải miết với những suy nghĩ phân tán, bên tai chợt vang lên tiếng quần áo bị xé rách đến chói óc, rồi ngay sau đó là một cơn lạnh buốt lan đều sống lưng, kẻ nọ cứ dùng tay không mà xé rách áo sơmi của hắn. Khi bàn tay của kẻ nọ áp vào lưng hắn, thoáng chốc toàn thân Hắc Dạ nổi lên cả tầng da gà. Loại kích động này….so với việc cho hắn một nhát chết luôn còn khó chịu hơn!!!

    Mà hành động tiếp theo của kẻ nọ càng làm cho Hắc Dạ kinh hãi. Kẻ thấy không rõ hình dáng sau khi xé rách áo sơmi của hắn, lại bắt đầu cởi bỏ thắt lưng quấn quanh hông hắn…

    “Ưmmm__ __” Hắc Dạ giãy giụa điên cuồng. Cứ giết hắn luôn cho rồi! Không được đối xử với hắn như vậy! Không được đụng vào hắn!

    Không được…

    Không được làm nhục hắn như vậy!

    Dường như kẻ nọ thật không ngờ Hắc Dạ lại phản kháng kịch liệt đến thế, trong căn phòng tối đen như mực chẳng nhìn rõ dáng dấp của kẻ nọ, chỉ thấy thấp thoáng nơi đáy mắt màu xanh nước biển ánh lên vẻ không đành lòng, nhưng rất nhanh, liền bị cơn sóng cuồng nộ cùng hận thù bao phủ, chỉ còn tan nát và tê cóng như vụn băng.

    Kẻ nọ nhìn Hắc Dạ giãy giụa quyết liệt, phả ra một tiếng hừ khẽ, ghìm sợi dây da trói tay chân người đàn ông càng chặt hơn, gần như dát vào da thịt Hắc Dạ, càng vùng vẫy càng cọ sát ghê gớm, trong chốc lát đã ghì đến độ thành mấy đường hằn đỏ, nhưng người đàn ông dường như chẳng hề biết đau vùng vẫy điên cuồng.

    Giống như một kẻ phục thù đang phán xử, lẳng lặng đứng bên cạnh giường nhìn xuống người đàn ông đang không ngừng giãy giụa, tay kẻ nọ mân mê chiếc quần của Hắc Dạ, rồi tiếp xuống thắt lưng. Ngón tay thon dài cứ chầm chậm vuốt ve, dường như đang vỗ về người yêu dấu thật dịu dàng.

    Thế nhưng, kẻ nọ lại dùng chiếc thắt lưng này chụp qua đầu Hắc Dạ, thắt vào cổ người đàn ông, rồi lại thít chặt từng chút lại, nhưng không khiến cho Hắc Dạ cảm thấy nghẹt thở.

    Giật chiếc thắt lưng về phía sau, người đàn ông trên giường liền phát ra một tiếng rên chẳng mấy dễ chịu. Đầu bị ép ngửa ra sau, thắt lưng thít chặt làm hắn cảm thấy khó chịu quá, không thể hô hấp, đầu óc cũng vì thiếu dưỡng khí mà càng thêm mịt mù.

    Kẻ nọ dường như chẳng hề thấy người đàn ông đang đau đớn, hoặc giả, đang lấy việc giày vò người đàn ông làm vui.

    Đã đến tình cảnh như bây giờ, Hắc Dạ chắc chắn rằng kẻ nọ không phải được ai đó phái đến ám sát hắn, thế nhưng, còn làm cái việc độc ác tàn nhẫn hơn chỉ bằng một nhát giết hắn.

    Y hệt một con chó bị thòng vòng da vào cổ, đầu bị ép ngẩng lên, kẻ bên cạnh lạnh lùng lấy việc đùa cợt hắn làm vui, tàn phá tự tôn và ngạo nghễ của hắn.

    Nhưng mà…

    Đây vẻn ven chỉ bước khởi đầu mà thôi, Hắc Dạ đâu có cách nào biết được tiếp đó kẻ nọ sẽ đối xử với hắn tàn bạo đến nhường nào.

    Sau khi giằng chiếc thắt lưng thêm chặt, kẻ nọ đột nhiên vươn tay cởi phắt quần Tây của hắn ra, kể cả chiếc quần trong đơn bạc cũng đều bị lột xuống dưới đầu gối. Cứ như thế, phần từ lưng đến dưới mông của người đàn ông đều hoàn toàn phô bày trước mặt kẻ nọ.

    Bàn tay kẻ nọ nhẹ nhàng mơn trớn làn da sáng bóng lại căng mịn của hắn, cảm nhận được Hắc Dạ vì sự đụng chạm của mình mà phát ra sự rùng rợn từ tận đáy lòng, đối mặt với nỗi sợ hãi và chán ghét của người đàn ông, kẻ nọ nhịn không được mà vén khóe môi lên.

    Bị một kẻ “xa lạ” thấy không rõ hình dạng, nghe chẳng rõ âm thanh hành hạ là một loại cảm giác thế nào nhỉ?

    Kẻ nọ với nụ cười tà ác mà mâu thuẫn, si ngốc quyến luyến âu yếm cơ thể người đàn ông. Người đàn ông càng chống cự, lại càng cảm thấy hưng phấn dâng trào. Mang theo sự trả thù, lại càng mang theo thứ ham muốn chinh phục trước nay chưa từng có.

    Vì yêu mới sinh hận, không yêu thế nào lại hận đến khắc cốt ghi tâm. Mâu thuẫn cùng thống khổ trong thứ tình cảm đan xen giữa yêu và hận. Yêu hắn, yêu đến chẳng thể chịu nổi. Mà hận hắn, hận đến muốn tận tay giết chết hắn.

    Xúc cảm trong lòng càng ngày càng phức tạp, khiến cho tâm tư kẻ nọ rối bời.

    Hận chính mình, vì sao một lần nữa gặp lại người đàn ông vô tình bạc nghĩa này vẫn chẳng thể buông xuống trái tim yêu thương nồng thắm. Bị phản bội rồi mới ngộ ra rằng, mình đã yêu yêu đến sâu nặng nhường nào. Bất tri bất giác hãm sâu vào rồi, chẳng biết nên cười hay nên khóc đây, chỉ cảm thấy mỉa mai không gì sánh được.

    Tựa hồ không muốn tiếp tục nghĩ đến nỗi đớn đau đến cứa nát tim gan này, kẻ nọ dùng một tay ấn mông Hắc Dạ xuống, một tay đâm từng đốt ngón tay vào trong cơ thể khô khốc của người đàn ông.

    “Ưm__________” Nương theo âm thanh kêu rên thảm thiết vô cùng, người đàn ông trên giường lại bắt đầu giãy giụa kịch liệt. Tiếng nức nở tự trong cổ hòng trào ra, ngập ngụa ghê tởm và sợ hãi.

    Kẻ nọ chỉ ghì thân thể đang vùng vẫy của người đàn ông xuống, tiếp tục sự xâm lược của mình, như trả thù mà thô bạo đâm vào cơ thể mỏng manh. Mặc cho những kẽ móng tay thấm màu đỏ tươi của máu. Mỗi một lần rút ra, đầu ngón tay đều dính dấp máu. Đỏ nhường vậy, đỏ đến mỹ lệ mà sầu bi nhường vậy…

    Chương 64: Trả thù – Hạ

    U tối, im vắng, tĩnh lặng.

    Như thể bị nhốt vào một chiếc lồng sắt chật hẹp, không có mảy may chút ít liên hệ với bên ngoài, thứ ức chế đáng sợ này, nỗi giày vò từ thể xác đến tận tâm hồn, là thủ đoạn mà kẻ nọ muốn thực hiện.

    Anh cũng biết sợ hãi, biết run bấy, biết chán ghét à?

    Alexandra cầm chiếc máy rung to cứng đã chuẩn bị sẵn nhét thẳng vào cơ thể người đàn ông. Theo động tác của anh, người đàn ông nằm nhoài trên giường không ngừng run cầm cập, mặc cho tay chân đã bị dây trói ma sát đến rách da chảy máu, vẫn cứ giãy giụa vô ích.

    Ngón tay lướt qua da thịt nhẵn mịn của người đàn ông, Alexandra lại nhịn không được cười nhạo sự ngu dại của bản thân mình. Anh đã bại dưới tay người đàn ông lạnh lùng tàn nhẫn này. Cái thời khắc bị phản bội kia, khi chứng kiến Jeff đã chăm sóc cho mình bao năm đẩy mình khỏi thuyền rồi bản thân bị bom nổ tan tác đến chẳng còn hài cốt, lửa hận gần như khiến anh phát điên.

    Cái người đàn ông biết mấy tàn ác lạnh lùng này ấy à, giờ lại như con thú bị thương cực kì hiền lành nức nở kêu rên, liệu có phải lại là một biểu hiện giả dối hay không?

    Cái người đàn ông từ khi sinh ra đã chìm trong bóng tối này, thủ đoạn nào cũng đều có thể sử dụng đến, thậm chí phải hi sinh xác thân cũng chẳng hề tiếc! Alexandra lại nhớ đến cái đêm diễn trò với Hắc Dạ và Howard, nhớ đêm ấy Hắc Dạ cùng mình quấn quýt nồng say, cơn thịnh nộ trong lòng anh lại lần nữa bốc cháy.

    Thân thể này đã qua tay bao kẻ rồi? Người đàn ông này, đã dùng khối xác thịt này để đạt được mục đích biết bao lần?

    Alexandra không cách nào bứt câu hỏi khỏi miệng, cứ mỗi một lần liên tưởng đến đáp án, cơn cuồng nộ trong anh lại bùng lên dữ dội.

    Nếu như Hắc Dạ đã chẳng màng gì đến thân thể này, vậy thì cho dù anh đùa giỡn chút đỉnh cũng có đáng kể chi? Dẫu sao anh đã phải trả cái giá quá đắt rồi còn gì?

    Alexandra thoáng lộ nét cười tàn nhẫn, ấn công tắc của chiếc máy rung, âm thanh rì rì của chiếc máy trong căn phòng ắng lặng chối tai vô cùng.

    Ngón tay thon dài trượt trên làn da trần của Hắc Dạ, dường như đang thưởng thức một màn kịch tuyệt vời.

    Ngón tay lướt xuống quai hàm người đàn ông, mơn khẽ vài đường, Alexandra nhẹ nhàng kéo chiếc băng dính dán ngoài miệng Hắc Dạ. Người đàn ông được giải thoát thở hổn hển từng ngụm, vừa kiềm chế sự chà sát với chiếc máy rung dưới mình, Hắc Dạ vừa gắng gượng nghẹn ngào: “ Mi là ai ____ _____”

    Ngay cả tôi cũng không nhận ra à?
    Phải rồi…trong đời anh tôi bất quá chỉ là một kẻ qua đường ngu xuẩn mà, trở thành hòn đá lót chân trên con đường tiến tới phía trước của anh.

    Bị anh giẫm nát dưới chân rồi, lại bị anh dễ dàng quên lãng.Thế thôi!

    Làm thế nào anh ngờ được kẻ lẽ ra đã chết lại sống sót, hơn nữa còn đến đây trả thù nhỉ?

    “Ha _____ __ ” Nghe thấy câu hỏi của người đàn ông, Alexandra khà một tiếng lạnh lẽo không đáp lời, chỉ chậm rãi luồn tay vào túi mình lục tìm thứ gì đó.

    Chỉ một tiếng khà lạnh thôi, nhưng cũng đủ cho toàn thân Hắc Dạ sởn hết gai ốc. Một thứ cảm giác quen thuộc ồ ạt ùa vào lòng người đàn ông, thật không ngờ…… lại là kẻ đó! Nhanh đến thế sao.

    “Alexandra __ ___ ha ha ha.” Hắc Dạ thốt ra tên chàng trai, hắn gắng gượng cười rộ lên. Sau khi xác nhận Alexandra còn sống, hắn có chút khổ não, lại có chút an lòng. Nhưng hắn càng hiểu rằng Alexandra đến tìm hắn tuyệt đối không phải để hàn huyên chuyện cũ đâu.

    “Đoán đúng rồi đấy, thưởng cho chút này.” Alexandra kéo mạnh chiếc thắt lưng thít quanh cổ Hắc Dạ, người đàn ông bị ép phải ngửa đầu. Bởi vì cổ bị ghì chặt, Hắc Dạ ngay lập tức trở nên khó thở.

    Alexandra nâng quai hàm của người đàn ông lên, bịt kín đường hô hấp của Hắc Dạ, chỉ là những chiếc hôn gần như rất khẽ, nhưng cũng đủ kiến cho người đàn ông ngộp đến độ đỏ bừng cả mặt. Alexandra thả chiếc thắt lưng trong tay ra, người đàn ông lập tức ho khan, hơn nữa vật lớn đang không ngừng rung ring ở hạ thể, từng đợt thọc vào, lục phủ ngũ tạng đều lộn lạo, khiến cho hắn nôn ọe không ngừng.

    “Ôi, thật đáng thương. Nhất định là anh khó chịu lắm nhỉ?” Alexandra vuốt ve cổ tay vì giãy giụa mà ma sát đến chảy máu của người đàn ông, hạ thấp giọng cười hỏi: “Có muốn tôi thả anh ra không? Cơ mà thả anh ra rồi, khó chắc rằng anh sẽ không nổ súng với tôi lần nữa. Để phòng vạn nhất, tôi cũng phải cẩn thận một chút.”

    Mở chiếc bình nhỏ rút từ trong túi ra, một làn hương phả khỏi bình, nhưng mà Hắc Dạ ngửi thấy, bốc lên là thứ gì đó còn đáng sợ hơn cả thuốc độc!

    Chiếc bình càng lại gần, đồng tử người đàn ông càng co rút kịch liệt, Hắc Dạ nhìn Alexandra, run rẩy: “Jade__ ____ ” Chất chứa trong giọng nói chính là sự sợ hãi cùng khẩn nài. Rốt cuộc trong chiếc bình ấy chứa thứ gì mà có thể khiến Hắc Dạ hãi hùng đến vậy?

    Alexandra đã đưa ra đáp án.

    “Xem ra anh cũng biết thứ này.” Alexandra khẽ cười rộ lên: “Thuốc đê mê liều cực mạnh đấy. Cho dù là đặc công trải qua huấn luyện đặc biệt, chỉ cần nuốt một giọt thôi cũng đủ đánh mất lí trí, trở thành một kẻ dâm dãng thèm khát vô độ, chỉ cần được thỏa mãn ham muốn, sẽ nghe theo tất cả những gì chủ nhân sai khiến.”

    “Thứ này chuyên dùng để đối phó với gián điệp, anh cũng từng bán nó cho mấy quốc gia đấy thôi? Có ngờ được sẽ có một ngày lại dùng với chính mình không?”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Hắc Dạ không nói gì, hắn có thể trơn tru môi lưỡi, hắn có thể bịa đặt ra một lời gian dối để thử giành được sự cảm thông và thương hại của Alexandra, hay chí ít, có thể la lên để cho bọn thuộc hạ xông vào cứu hắn.

    Nhưng hắn lựa chọn câm lặng. Đối với Alexandra, hắn đã chẳng cần phải lươn lẹo nữa rồi. Cho dù hắn có thể la lên, nhưng những kẻ xông vào sẽ thấy được sự nhếch nhác của hắn bấy giờ. Người đàn ông cao ngạo không chịu đựng nổi tôn nghiêm của mình lại bị giẫm nát trước mặt kể khác, tận sâu trong đáy lòng, vẫn còn nguyên xi vết sẹo của hơn chục năm trước.

    Hắn không muốn bị người ta xé tung vết sẹo ấy, không muốn lại giống thằng hề xuất hiện trước mặt kẻ khác để người ta mua vui!

    Hắn tình nguyện câm nín chịu đựng, nuốt trọn mọi đớn đau vào trong bụng.

    Mặc dù đã siết chặt hàm, nhưng dịch lỏng trong chiếc bình vẫn cứ rót từng chút vào miệng Hắc Dạ, mang theo một vị ngọt dìu dịu, một thứ hương thoảng thoang, thấm đượm cả đầu lưỡi.

    Tâm hồn người đàn ông, thoáng chốc lạnh ngắt tới tận đáy.

    Hắn hiểu tác dụng của thứ thuốc này, năm phút đồng hồ sau thôi, hắn sẽ đánh mất lí trí, mất hết tôn nghiêm, giống như một cái xác vô hồn không còn hi vọng khống chế, triệt để mê lạc, triệt để sa ngã.

    Mà điều kiến Hắc Dạ đau đớn nhất là, thứ thuốc này lại chính do hắn sai người nghiên cứu điều chế ra. Đúng là ác giả ác báo, gieo gió gặt bão mà. Cuối cùng báo ứng trở lại chính hắn.

    “Đúng rồi, quên mất không nói với anh.” Alexandra bắt đầu cởi trói tay chân cho người đàn ông, mấy thứ này cũng chẳng còn tác dụng gì nữa rồi. Anh vừa cười vừa bảo: “Tôi đã cải tiến thuốc này một tí đấy, uống nó sẽ không hoàn toàn mất hết lí trí đâu. Nếu như tính toán không lầm, trong toàn bộ quá trình anh có thể hiểu rõ mình đang nói gì. Đương nhiên, anh là người thử nghiệm đầu tiên.”

    “Sao không giết ta luôn đi?” Hắc Dạ nằm trên giường, hạ giọng hỏi.

    “Tôi làm sao nỡ chứ? Khi bị anh gạt bỏ, tôi mới hay mình đã yêu anh biết nhường nào…..” Alexandra khẽ cười đáp lại.

    “Các người không xứng nói yêu!” Thốt xong câu này, Hắc Dạ nhắm nghiền mắt không nói năng chi nữa.

    Chương 65: Ham muốn tội lỗi – Thượng

    Các người không xứng nói yêu…

    Chỉ nghe một câu cực kì đơn giản của Hắc Dạ thôi, chẳng hiểu sao ngực Alexandra lại bị thứ gì đó đè nghiến cho đau đớn. Anh không thể lí giải nổi vì nhẽ gì mà tình cảm của mình lần nào cũng đều dễ dàng bị Hắc Dạ tác động như vậy. Chỉ cần một câu nói, một ánh mắt, cũng đủ để làm tim anh rộn rạo.

    Dường như không muốn đào khoét sâu vào vấn đề đầy đáng sợ và khiến mình rối bời này, Alexandra dùng lời nói để lái sự chú ý của bản thân đi nơi khác, anh nhìn người đàn ông nằm im bẵng trên giường, sẽ cười, hỏi: “Anh có biết làm thế nào tôi có thể thần không biết quỷ không hay vào được phòng anh không?”

    Thấy Hắc Dạ không có bất kì phản ứng gì, Alexandra khẽ híp mắt, đi đến bên cạnh chiếc tủ quần áo trong phòng, đưa tay gõ lên cánh cửa chiếc tủ bằng gỗ của Hắc Dạ: “Con đường này vốn được thiết kế để chạy trốn trong những tình huống đặc biệt, ra khỏi con đường này sẽ xuống dưới tàu thủy. Nơi đó có vài cái thuyền chiến nhỏ, thậm chí cả mấy chiếc tàu ngầm cỡ bé. Chúng ta giao dịch toàn là phi pháp, nhược bằng gặp phải cảnh sát, đây chính là pháp bảo[1] để trốn thoát của chúng ta.”

    “Tôi vào từ đây.” Alexandra xoa xoa cánh cửa, vừa lạnh lùng cười bảo: “Lại quên không cho anh biết, con đường này chính Vạn Tình chỉ cho tôi đấy.”

    Alexandra nhìn về phía Hắc Dạ, sắc mặt người đàn ông nằm trên giường đã ửng hồng. Khi nghe thấy anh nhắc đến Vạn Tình, Hắc Dạ mở choàng mắt.

    “Xem ra anh kinh ngạc lắm. Mong rằng chuyện tiếp theo tôi nói cho anh cũng không khiến anh phải hốt hoảng quá.” Alexandra chậm rãi đi về phía giường, tựa như một con mèo tao nhã, đang rình rập con mồi của nó.

    Alexandra mờ ám và dịu dàng mơn trớn sống lưng nhẵn mịn của người đàn ông, ánh mắt càng thêm u tối vài phần, giọng nói lại quá mức trầm thấp: “Vạn Tình sắp đến rồi. Đến nơi này, đến bên anh.”

    Người đàn ông trợn trừng mắt nhìn Alexandra, rất lâu sau mới rít ra một câu khỏi kẽ răng: “Các người không được phép làm vậy.”

    Trong ngần mắt kia chất chứa căm phẫn, không cam lòng, uất ức, cùng đau đớn, giống như một nhát kim đâm phập vào ngực Alexandra.

    Alexandra xoay người, không nhìn thẳng vào mắt Hắc Dạ nữa. Anh không thể lại dao động, anh không được nảy sinh một chút xót thương nào với người đàn ông này …Tuyệt đối không!!!

    “Rốt cuộc ta đã làm gì sai mà các người phải đối xử với ta như vậy? Định trả thù ư?…Ha ha ha!” Hắc Dạ vừa thở hổn hển vừa cười ha hả: “ Lẽ nào trên cái thế giới này chỉ có một mình ta là kẻ xấu sao? Ta phản bội mi? Ha ha ha! Nực cười!!! Alexandra, mi có dám khẳng định một trăm phần trăm với ta rằng lúc ấy mi ở bên ta, chẳng hề mảy may nghĩ ngợi gì đến việc lợi dụng ta không?”
    “Giờ có nói gì cũng vô ích thôi.” Alexandra vẫn xây lưng về phía Hắc Dạ.

    Người đàn ông bắt đầu rơi vào cơn cuồng loạn, trong đó trộn lẫn chút phẫn uất chôn giấu đã lâu cùng một phần ảnh hưởng của thuốc, Hắc Dạ tiếp tục gào rống: “Đồ chó má! Mẹ nó, đều là lũ chó má cả! Các người là một lũ khốn nạn! Một lũ điên! Lũ thần kinh! Lũ lợn đầu toàn cặn bã!” Người đàn ông không ngừng tru tréo chửi rủa, tiếng thở dốc nặng nề cũng ngày một lớn hơn.

    Alexandra hiểu rõ, Hắc Dạ đã dần không thể chống đỡ được rồi, thậm chí ngay cả những tiếng chửi bới không ngừng bật khỏi miệng cũng có phần run rẩy.

    Người đàn ông này đang sợ hãi, ranh giới địa ngục đang cận kề.

    Chợt một tiếng kẽo kẹt vang lên, cánh cửa kín mít của chiếc tủ quần áo mở ra. Mái tóc buông đến vai, làn da trắng ngần, chàng trai tuấn tú từ bên trong bước ra trông càng thêm nhuần nhã vài phần, sự trào phúng trong giọng nói vẫn cứ y nguyên như mọi khi: “Bọn ta là lũ khốn nạn, là lũ lợn, vậy cái kẻ bị lợn đè ra như anh là thứ gì hả?”

    Alexandra liếc Vạn Tình, lặng thinh đứng một bên.

    Vạn Tình nhìn người đàn ông quần áo xộc xệch nằm trên giường, buông một lời cảm thán: “Alexandra, mi có thể nhẫn nại thật đấy.”

    “Vạn Tình___ ____” Người đàn ông nghiến răng nghiến lợi nhìn Vạn Tình, hận không thể ăn tươi nuốt sống luôn kẻ đã lập ra cái bẫy đang ở trước mặt.

    “Người yêu dấu, anh gọi ta cái gì vậy?” Vạn Tình cởi bỏ áo khoác của mình, rồi lại bắt đầu gỡ cúc trên chiếc sơmi “Nhìn thấy ta tráng kiện bực này, anh liền thèm thuồng không chịu nổi muốn mau mau chóng chóng được ta yêu hả?”

    “Cút___ ____!!!” Hắc Dạ gian nan rít khỏi miệng một chữ. Quả đúng như lời Vạn Tình, hắn đã dần dần bị ham muốn nuốt chửng, thấy đàn ông trút bỏ từng lớp áo rồi đến thắt lưng ở trước mặt, mỗi một tế bào trên cơ thể hắn đều bị thuốc khuấy động, hắn muốn….Hắn muốn!!!

    “Sẽ nhanh lắm thôi anh không còn là Hắc Dạ nữa. Chỉ là một gã phóng đãng hèn mọn, một tên đàn ông không biết thỏa mãn, khao khát bị người ta liên tục đùa giỡn. Anh không cảm thấy hình tượng nhơ nhuốc như thế mới phù hợp với mình sao?” Nụ cười tươi trên khuôn mặt Vạn Tình đông cứng lại, y lạnh lùng nói: “Đừng tưởng chạy đến trước mặt ta hiến dâng thân xác là ta có thể tha thứ cho anh. Lại nói, lần nào anh cũng làm vậy để khiến kẻ thù khuất phục phải không? Dùng thân thể nhơ bẩn này của anh ư?” Chàng trai đưa tay khẽ mơn lên làn da trơn láng của Hắc Dạ.

    Chỉ mới bị chạm khẽ vậy thôi, cả cơ thể đã tê dại dị thường, nhưng lại dễ chịu đến lạ. Hắc Dạ cắn chặt khớp hàm, hồi lâu sau mới khốn khổ khẽ cười rộ lên: “Ha ha ha…chẳng phải cái loại không bằng cầm thú nhà mi đang sờ mó thân thể nhơ bẩn của ta đấy sao?”

    Hắc Dạ đã chẳng thể chống chọi hơn nữa. Hắn nhìn thật sâu vào Alexandra, rồi nhìn Vạn Tình, sau đó nhắm nghiền mắt lại, miệng khẽ thều thào: “Ta hận các người__ ____”

    Vẻn vẹn chỉ có bốn chữ đơn giản thế thôi, nhưng lại khiến cho hai chàng trai ở đây chẳng hiểu sao ngực đều nặng trĩu, một thứ ngao ngán không nói nổi thành lời, tựa như bị một tảng đá mắc kẹt lại trong ngực vậy, đến nỗi khó lòng hô hấp.

    Trong phòng đột nhiên lặng bặt, chỉ còn tiếng rên rỉ và thở dốc của người đàn ông đang nằm trên giường. Alexandra và Vạn Tình đều biết, Hắc Dạ đã hoàn toàn bị thuốc khống chế, thế nhưng cả hai đều không hề hành động gì trước.

    Qua hồi lâu, người đàn ông trên giường mới mở choàng đôi mắt đã thất thần và mê muội, vừa bắt đầu xé toạc quần áo mình, vừa khẩn nài: “Xin các người …ôm ta…ôm ta!!! Ha __ __”

    Alexandra nhìn Hắc Dạ đang ở trên giường không ngừng tự lần vò cơ thể mình. Người đàn ông đã từng kiêu ngạo biết mất, giờ này lại như một gã điếm hèn mọn chẳng có tôn nghiêm…

    Anh đi đến, tóm lấy hai chân người đàn ông, xoay người Hắc Dạ lại, khiến hắn nằm sấp quỳ gối trên giường. Kéo cao mông người đàn ông lên, Alexandra cởi bỏ quần mình. Vật lớn thâm tím đã sớm dựng đứng như cây gậy sắt thoắng cái bật ra, nhắm thẳng đến nơi riêng tư của người đàn ông mà thô bạo tiến vào.

    Nương theo tiếng nửa như khóc thét nửa như rên rỉ của Hắc Dạ, Alexandra thúc vào cơ thể người đàn ông. Nóng và thật chặt, ấm áp lại dễ chịu đến thế này, khiến anh nhịn không được mà nheo mắt lại.

    “A Ô _ ___ ” Nước mắt đau đớn trào xuống hai gò má, người đàn ông túm chặt ra giường màu đen. Nỗi giày vò ban đầu đã nhanh chóng bị tác dụng của thuốc nhấn chìm, chỉ còn những khoái cảm tối chí mạng. Hắn vặn vẹo thân thể, khát khao Alexandra tấn công hơn nữa.

    Vạn Tình bên cạnh cũng lần đến giường, nâng đầu Hắc Dạ lên, sau khi nhìn khuôn mặt u muội của người đàn ông, liền đưa thứ dục vọng cũng đã sớm rạo rực của mình cắm vào miệng hắn, lay động: “Ngậm nó, liếm nó đi… ….”

    [1] Pháp bảo là thuật ngữ trong đạo Phật, được coi là phép màu nhiệm của nhà Phật hay chỉ vật thờ quý của nhà chùa, nghĩa khá ít dùng là để chỉ phương pháp có hiệu lực, màu nhiệm để giải quyết một vấn đề lớn nào đó.

    Chương 66: Ham muốn tội lỗi – Trung

    Đến nửa đêm, trên biển bất chợt nổi cơn bão lớn. Sấm sét hãi hùng vẽ lên bầu trời đêm đen ngòm những rạch trắng lóa. Mỗi một lần đều như muốn xé nát màn đêm thành những phiến nhỏ.

    “Hạo An, còn chưa ngủ ư?” Giữa khuya Tiểu Nhu tỉnh dậy thì thấy chàng trai cứ ngẩn ngơ nhìn mãi lên bầu trời.

    “Ừm.” Chỉ đáp một tiếng khẽ, Ngô Hạo An xoay người về lại giường, trở mình vào tường không hề nói thêm chi nữa, như thể đã ngủ rồi.

    Thế nhưng cậu không tài nào ngủ nổi, trong đầu cứ mãi hiện lên quãng thời gian chung sống hạnh phúc cùng Hắc Dạ dưới mái nhà kia. Nụ cười của người đàn ông, cái nhíu mày, mỗi một cử chỉ của người ấy đều khắc sâu trong tâm trí cậu, cậu quên không được! Làm thế nào mà cậu chấp nhận nổi việc Hắc Dạ tham gia vào vụ giao dịch phi pháp này là sự thật đây?

    Đêm nay, đã định trước là đêm khó ngủ.

    Ngô Hạo An chẳng ngủ được, vẫn luôn không ngơi nghĩ đến người đàn ông, chả hiểu sao đêm nay lòng cậu lúc nào cũng nôn nao, khó chịu quá…

    Tiếng sấm rền vang ẩn khuất mọi tiếng người…

    Trong căn phòng tối đen như mực không ngừng phát ra tiếng rên rỉ nhục dục. Ba cái bóng trên chiếc giường lớn cứ gối chồng lên nhau, quyện lấy, rúng rẩy, rồi phóng đại.

    Những lọn tóc ướt đẫm nơi trán bết vào khuôn mặt. Đôi mắt mung lung khép hờ bị phủ rợp bởi thứ tình dục đang thiêu cháy mãnh liệt. Vật lớn chà sát dưới mình khiến hắn đau đến muốn khóc thét lên, nhưng miệng hắn lại bị một thứ nóng hầm hập bít chặt.

    Mỗi một lần Vạn Tình rướn thân, đều đâm thật sâu vào cuống họng, khiến hắn ghê rợn đến muốn nôn cả ra. Lí trí vẫn còn, nhưng cơ thể đã sớm chẳng còn phục tùng hắn nữa, đầu lưỡi dường như một con rắn cứ vờn quấn lấy dục vọng của Vạn Tình, tựa hồ khát khao cháy bỏng chàng trai chiếm trọn cơ thể hắn.

    Alexandra giữ eo người đàn ông, thúc từng đợt vào cái nơi ấm nóng khiến người ta phải đê mê ngây ngất. Dẫu rằng đã nhờ máy rung thả lỏng, song dục vọng của Alexandra vẫn khiến người đàn ông chịu không thấu nổi. Mâu thuẫn đan xen giữa đau đớn và khoái cảm quấn quện vào cơ thể Hắc Dạ, càng muốn nhiều, nhiều những đau đớn và khoái cảm hơn thế.

    “Phải rồi, ra sức mà mút như vậy. Mở cái cái miệng này ra để bịa đặt, không bằng liếm cho tử tế một chút.” Vạn Tình rút khỏi miệng Hắc Dạ, chỉ sợ còn tiếp tục, y sẽ nhịn chẳng được mà trút ra.

    Vật lớn bất chợt rút khỏi, để lại cho người đàn ông cơ hội hít thở ít không khí trong lành, há miệng hớp từng ngụm khí, nhưng rốt cuộc chẳng có lần nào không vuột ra những tiếng rên lớn kèm theo.

    “Ư__ ____Ô!” Người đàn ông vùi đầu thật sâu vào chiếc mền, đôi tay túm riết lấy ra giường nhịn không được mà thét lên. Alexandra tấn công dữ dội đến điên cuồng, giống như chuốc cho hắn một liều thuốc mạnh, khiến hắn váng vất cả đầu óc. Tốc độ của anh chả thua kém gì mở motor, chỉ để hắn kịp la hét.

    “Dễ chịu đến thế kia à?” Vạn Tình liếc Alexandra đang rút tiến dồn dập vào cơ thể người đàn ông, lòng sao tránh khỏi hằn học. Y lạnh lùng hừ một tiếng, nâng cằm Hắc Dạ lên, nhìn khuôn mặt đẫm rượi mồ hôi và nước mắt, hỏi: “Có muốn ta làm điều đó với anh không, hửm?”
    Vạn Tình ra hiệu cho Alexandra dừng lại: “Coi bộ anh ta thật sự dễ chịu lắm, mi cũng gắng sức quá đấy.”

    Alexandra phát ra một tiếng hừm khẽ không đáp lời, rút khỏi cơ thể người đàn ông. Dịch lỏng nhầy nhụa cũng theo ra, dính dấp cả ra giường.

    Nơi mất đi sự lấp đầy của dục vọng trở nên trống huếch, điều này khiến cho Hắc Dạ vốn đang chịu sự khống chế của thuốc thấy rất rất khó chịu, hắn bất mãn rên rỉ, miệng nói loạn xị: “Tiếp tục đi__ ___Mau tiếp tục đi! Khó chịu quá! Bảo ta làm gì cũng được.”

    “Cầu xin ta.” Nuốt nước bọt, Vạn Tình nâng cằm người đàn ông lên, nhìn đôi mắt mông muội của hắn, bảo.

    “Cầu_ __ cầu xin mi!”

    “Cầu xin ta làm gì?” Vạn Tình cười khẩy, hỏi. Vừa vuốt ve Hắc Dạ, vừa dụ dỗ người đàn ông.

    “Cầu___ _____” Đôi môi người đàn ông run rẩy, sau một hồi quẫn bách cũng mê ám: “Cầu xin mi__ _____ Cầu xin mi! Cầu xin mi mau lên!!!” Người đàn ông khó mà chịu đựng được nữa ôm chầm Vạn Tình, chà cọ vào thân thể y: “Làm mau lên!!!”

    “Có phải muốn ta ở trên anh không?”

    Thấy Vạn Tình đùa giỡn Hắc Dạ như vậy, Alexandra không khỏi khẽ nhíu đầu mày: “Vạn Tình, mi cũng chớ quá đáng quá.”

    “Quá đáng?” Sau khi nguýt Alexandra, Vạn Tình quay sang cười hỏi Hắc Dạ : “Tên kia khiến anh dễ chịu lắm, đúng không?”

    “Ư ưn___ ___ Cầu xin mi, tiếp tục đi! Cầu xin mi!” Nghe Vạn Tình nói vậy, Hắc Dạ quay về phía Alexandra khẩn khoản.

    “Hừm.” Vạn Tình ngồi trên giường, kéo Hắc Dạ lại: “Tự làm đi” . Y chỉ vào thứ đã ngóc cao giữa hai chân mình.

    Người đàn ông vội vã mở banh chân ngồi xuống người Vạn Tình. Thứ ấy của y tuy không lớn như của Alexandra, nhưng dài hơn, không tiến trọn vào cơ thể của hắn được, lại húc thẳng vào sâu trong cơ thể. Khoái cảm tê dại nháy mắt lan tỏa khắp mình mẩy, Hắc Dạ chẳng nhẫn nại được nữa vịn lấy người Vạn Tình, tự lay động.

    “Ư_ A_ Ưnn___ _ ” Khép mắt lại, tự đong đưa eo trên cơ thể chàng trai, người đàn ông tựa như một con rắn kiều diễm đang điên cuồng rền rĩ, lại còn đánh mắt nhìn xoáy vào Alexandra ở bên cạnh, đây là một sự dụ dỗ trắng trợn.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Alexandra nuốt nước bọt, lại phía sau Hắc Dạ, không ngừng hôn liếm lên sống lưng của người đàn ông, rồi kéo đầu Hắc Dạ, hôn lên miệng lưỡi…

    Sau một hồi la thét và lay động điên cuồng, Hắc Dạ xụi lơ nằm sập trong lòng Vạn Tình.

    Chàng trai vừa từ trong cơ thể Hắc Dạ rút ra, lại có một thứ lớn trướng khác nhét vào cơ thể hắn.

    Còn chưa đủ thỏa mãn, Alexandra kéo người đàn ông lại, đè nghiến ở trên giường. Cái thứ lí trí quái quỷ gì đó rốt cuộc cũng bị coi như một đống phân chó, giờ này anh chỉ nghĩ đến việc không ngừng thô bạo chiếm giữ lấy người đàn ông làm mình mê mẩn đến điên dại.

    Vừa trải qua cơn cao trào, Hắc Dạ còn chưa kịp hoàn hồn đã bị Alexandra tiến vào cơ thể. Bên trong vì sự ma sát quá mức đã ứ máu, điều này làm cho người đàn ông đau đến chảy cả nước mắt.

    Do sự khống chế của thuốc, cơ thể hắn đòi hỏi vô độ lại mẫn cảm khác thường, những xúc cảm chôn giấu đã lâu giờ này càng bộc bạch dễ dàng hơn.

    “Ô __ Ưm ___ ” Một người đàn ông đã kìm nén ham muốn quá lâu một khi bộc phát sẽ như cơn nước lũ bất chợt òa vỡ không có cách nào ngăn lại được. Khi Alexandra điên cuồng lay động cơ thể Hắc Dạ, hắn khóc rống, trong sự giao chiến giữa ham muốn và lí trí, giữa đau đớn và khoái cảm xác thịt, Hắc Dạ đã lạc lối.

    Sau khi Alxandra òa lên một tiếng gầm dữ, bắn ra dịch thể nóng bỏng, đứng bên quan sát đã lâu và khôi phục thể lực, ham muốn lại lần nữa trỗi dậy, Vạn Tình mở bung hai chân người đàn ông ra đến cực độ, lại lần nữa chôn mình sâu vào bên trong.

    Hắc Dạ chỉ còn biết mình giống như một thứ đồ chơi tình dục, bị bày ra đủ các kiểu tư thế khác nhau, không ngừng bị Alexandra và Vạn Tình xâm hại.

    Mà bản thân hắn thì sao đây?

    Chả khác nào một kẻ phóng đãng không biết thoả mãn, ham muốn vô độ, chẳng những đáp ứng đòi hỏi của Alexandra và Vạn Tình, mà còn chủ động vặn vẹo, lớn tiếng rên rỉ.

    Vì sao ___ ___ Còn để hắn tỉnh táo thế này mà lại chẳng thể nào khống chế nổi?

    Đến tột cùng thì những giọt nước mắt kia, là khóc cho bao ham muốn đã bị ai đó xé bung, hay chăng nỗi đau đớn và tan nát nơi cõi lòng, suốt mười năm qua chưa từng một lần rớt xuống…

    Chương 67: Ham muốn tội lỗi – Hạ

    Bão tố qua đi, mặt biển lại trở về yên ả. Làn gió biển khẽ lướt lả. Giữa giao tuyến nối liền giữa trời và nước, bắt đầu hé rạng một tia sáng rực rỡ của bình minh. Không khí thật trong lành, trên bầu trời chẳng có lấy một gợn mây đen. Ánh dương sao mà lộng lẫy, còn đâu nữa cơn bão tố cuồng phong, sấm sét dữ tợn đã từng xảy ra.

    Trong căn phòng ấm áp mùi tình dục nồng nã, dường như từng ngóc nghách đều in dấu của một đêm điên cuồng và phóng túng vừa qua. Giờ này, tất cả đã trở về tĩnh lặng.

    Người đàn ông hết cạn sức lực mơ màng trong cơn nửa tỉnh nửa mê. Cơ thể dường như chẳng còn thuộc về hắn nữa, ngay cả một ngón tay cũng không thể nào cựa cậy nổi, chỉ có thể cuộn mình lại, vùi đầu vào trong lồng ngực, mê man hô hấp.

    Trên thân thể trần truồng rải đầy dấu vết tình dục đỏ hoe và lớp dịch lỏng nhớp nháp ám muội. Làn tóc ướt đẫm đã bết lại từng đám. Trong không khí bốc lên hơi nóng, hút đi nhiệt lượng trên cơ thể người đàn ông, mang đến từng cơn buốt lạnh thấu xương, chỉ là, ngay cả sức để run rẩy cũng chẳng còn.

    Bản thân giống như một cái kén, tự bao bọc lấy chính mình.

    “Hắn đã đi rồi, anh biết không? Sau khi Alexandra hoàn toàn trút bỏ bao đè nén trong lòng, thấy anh bị như vậy, đáy mắt phủ ngợp sửng sốt cùng ăn năn. Rõ ràng anh muốn giết hắn, thế nhưng … Ha ha ha, hắn lại chẳng có cách nào hận thấu anh được. Nhìn thấy anh bị thương, phỏng chừng hắn cũng nhức nhói lắm, bằng không sẽ chẳng hoảng loạn chạy bắn mất đâu.”

    Chàng trai tuấn tú với mái tóc chớm vai ngồi bên giường, y vừa nhìn Hắc Dạ bình thản nói, vừa kéo chăn trùm lên cơ thể người đàn ông: “Hắn yêu anh.”

    “Tôi, cũng yêu anh.” Lúc thốt ra câu này, chàng trai nhịn không được bật cười, cười đắng đọt mà mâu thuẫn.

    “Chẳng qua tên ngốc Alexandra kia nhất thời bị anh làm cho giận đến mụ mẫn cả đầu óc không kịp nhận ra đó thôi, sau này nhất định hắn sẽ hối hận vì những việc làm với anh hôm nay. Tôi hiểu anh sẽ hận tôi, hận hắn. Bất kể chúng tôi có yêu anh hay không, anh cũng sẽ không tha thứ cho chúng tôi đã tổn thương anh.” Nhoà đi trong đau đớn, đôi mắt Vạn Tình dần lạc mất tiêu cự, rồi lúc này đây, đã quá mức mịt mờ. Cõ lẽ mai sau, y cũng sẽ hối hận vì việc làm hôm nay chăng.

    Biết rõ rằng không nên hành động như vậy, biết rõ rằng mình yêu người đàn ông này, nhưng rồi cứ hết lần này đến lần khác tổn thương hắn, làm cho cả hai hoàn toàn không có cơ hội được bên nhau, đây thực bất đắc dĩ quá đi thôi, cũng quá mức tê tái.
    “Thực ra, tôi không phải con ruột của Vạn gia. Bởi mẹ chẳng thể sinh con được cho nên họ đã nhận nuôi tôi từ cô nhi viện. Tuy rằng vừa sinh ra đã bị vất bỏ, nhưng rồi Vạn gia lại cho tôi tất cả những gì tốt đẹp nhất.Trên thực tế lúc bấy giờ trong tôi cũng chưa từng hằn lại bất cứ kí ức nào đau thương, hết thảy đều thật tuyệt vời, cho đến khi cha vì tôi mà bỏ mạng.” Vỏn vẹn vài câu ngắn ngủi thôi, dường như có nói cũng chẳng thể tỏ bày trọn vẹn mọi điều, nhưng nhìn ra, chàng trai đã phải mất nhiều sức lực lắm mới có thể bứt ra được như thế.

    Vạn Tình ngoảnh đầu lại, nhìn người đàn ông dường như đã rơi vào cơn mê đang ở trên giường, y vươn tay qua muốn vuốt lên mái tóc trên trán người kia, nhưng rốt cuộc lại chậm rãi thu trở về, giúp người đàn ông kéo chăn, khẽ khàng bảo: “Anh hủy hoại mọi thứ của tôi, tôi hận anh, nhưng lại càng yêu anh. Tôi càng hận chính mình, hận Alexandra.”

    “Cho nên tôi lựa chọn tổn thương anh, trả thù anh, lại lôi kéo Alexandra tổn thương anh, trả thù hắn.” Vạn Tình cười khổ một tiếng, tiếp tục nói: “Tôi phải bảo vệ gia sản của Vạn gia. Nếu như đối chọi với Alexandra, sau này Vạn gia sẽ gặp phiền hà. Tôi không thể đem cơ nghiệp của cha ra làm tiền đặt cược được. Trả thù một người, ngoại trừ tước đi mạng sống của hắn, cách tốt nhất hình như chính là khiến hắn……tổn thương anh, làm hắn tổn thương chính người mình yêu nhất, khiến cho người hắn yêu mãi mãi hận hắn!”

    “Trái tim sẽ rất đau đớn, đau ghê lắm…” Hít một hơi thật sâu, viền mắt chàng trai đã ửng đỏ “Tôi hận bản thân mình, nếu không phải bởi tôi quá dại dột, sẽ không khiến cho cha phải vì mình mà tìm đến cái chết. Cho nên tôi và Alexandra đều phải hứng chịu nỗi đau khổ giống nhau, suốt cả đời đều không thể quên được!”

    “Còn nhớ trước đây anh luôn nói rằng chúng tôi không xứng nói yêu, không hiểu yêu, không biết tại sao yêu anh. Ngốc ạ, làm gì có nhiều cái tại sao như vậy cơ chứ.Yêu, thì chính là yêu mà thôi. Dẫu anh làm tổn thương những người thân thiết kề cận chúng tôi, hoặc giả chính chúng tôi, có lẽ sẽ khó tránh khỏi nảy sinh oán hận, thế nhưng lại càng yêu thêm sâu đậm. Thực sự đau đớn lắm.” Dịch lỏng trong suốt lăn trên gò má, rớt xuống ra giường nhớp nhúa.

    “Có phải tôi ngày càng trở nên tồi tệ rồi không?” Vạn Tình đứng dậy khỏi giường, chậm rãi mặc quần áo vào “Đợi đến lúc anh tỉnh lại, nhất định chỉ muốn có thể lập tức giết tôi và Alexandra nhỉ?

    “Tôi không có được anh, Alexandra cũng không có được anh. Tôi và hắn chỉ giành được sự trả thù.” Mặc quần áo xong, Vạn Tình liếc nhìn người đàn ông lần cuối: “Cho dù anh có tin hay không, tôi… thực sự yêu anh đấy. Cái tên Alexandra kia, phỏng chừng ngày mai sẽ vừa hối hận vừa đau khổ đây…”

    Alexandra đi rồi, Vạn Tình cũng bỏ đi, chỉ còn người đàn ông mơ mơ màng màng vẫn cứ cuộn tròn mình trên giường như cũ.

    Ngay khi Vạn Tình vừa rời khỏi không lâu, cánh cửa bất đồ bật mở, một bóng người cao lớn lẳng lặng bước vào, lần tay ra sau đóng cửa lại. Gã đàn ông thung dung chậm rãi tiến vào phòng ngủ, ngó căn phòng ngổn ngang nồng mùi tình dục.

    Gã đảo mắt qua đống quần áo dưới mặt đất, rồi cuối cùng tầm nhìn dừng lại ở người đàn ông nằm trên giường.

    “Ha ha ha! Thuốc này sau khi cải tiến không chỉ có thể khiến cậu trong suốt quá trình đều giữ nguyên được sự minh mẫn, mà còn có thể khiến cho thần trí cậu sau đó trở nên mơ hồ, phân biệt không rõ được ai với ai…Cái này, cứ coi như chút tác dụng phụ nho nhỏ đi ha.” Gã đàn ông anh tuấn luôn hiện hữu vẻ tà ác trên mặt, đưa tầm mắt dán vào phần thân thể chưa bị chăn che mất, rải đầy vết tích tình dục của Hắc Dạ.

    Giọng nói u ám khan khản, Trang Tuấn bước từng bước thong thả đến bên giường, vươn tay khẽ xoa lên thân thể người đàn ông, trong đôi mắt lập tức trào ra lửa dục: “Anh cả và tam thiếu gia đều chết vì cậu. Bọn họ không nhìn thấy tài năng của cậu, thế nhưng tôi lại phát hiện được. Cậu xuất sắc lắm, không chỉ chèo lái bang ngày càng hùng mạnh, mà còn…”

    Gã đàn ông giật tung chiếc chăn ra, ánh mắt rừng rực như lửa quét khắp cơ thể trần trụi của Hắc Dạ: “Cậu thực sự rất đẹp.” Bàn tay vuốt ve da thịt của Hắc Dạ, Trang Tuấn không khỏi nuốt nước bọt, gã đã nhẫn nại hơn mười năm qua, cũng vì cái ngày này đây.

    Mà ngày này mới chỉ là sự khởi đầu thôi.

    Làm sao Vạn Tình và Alexandra có thể dễ dàng đột nhập vào phòng anh cả của một tổ chức xã hội đen được?

    Điều này chỉ có Trang Tuấn biết rõ ẩn tình bên trong.

    Cho dù căn phòng này có hiệu quả cách âm tốt đến mấy, bão tố bên ngoài có dữ dội đến cỡ nào, cũng làm sao có thể khiến cho kẻ canh giữ bên ngoài không phản ứng tí gì chứ? Chẳng qua, kẻ đứng ở ngoài cửa bấy giờ chính là Trang Tuấn ấy mà.

    “Dẫu sao cũng không thể để cho chúng được hời mà tôi lại không giành được tí mẩu xẩu gì, phải không? Thế nào thì cậu cũng chỉ nhớ mình bị Vạn Tình và Alexandra xâm hại, đâu phải là tôi. Ha ha ha!!!” Dán vào lỗ tai người đàn ông khẽ thì thào, Trang Tuấn đưa tay đặt lên bụng người đàn ông, rồi lướt dần xuống dưới.

    Đứng ngoài cửa gã đã nghe thấy hết mọi tiếng động trong phòng, cơ thể đã sớm phản ứng rồi, giờ cũng không nhẫn nại nổi nữa, kéo mình người đàn ông lại, thô bạo nhét vào…

    Chương 68: Nhuốm máu

    “Ngài Hắc Dạ đã khỏe lại chưa? Chẳng hay hôm nay ông ta còn có thể tham gia hội nghị được không?” Trên gương mặt của công chứng viên đứng tuổi râu bạc thoáng chút vẻ lo âu. Theo hẹn thì sáng hôm nay mới chính thức bước vào hội nghị, cũng là lúc mọi người thảo luận giá cả, bàn bạc thời gian giao dịch, thế nhưng mãi vẫn chưa thấy bóng dáng Hắc Dạ đâu, cho người đi hỏi mới biết Hắc Dạ không được khỏe, bảo là bị say sóng.

    Người ở đây chỉ có mình Vạn Tình và Alexandra hay chuyện gì xảy ra, cả hai đều ngầm hiểu trong lòng.

    Vạn Tình luôn nở nụ cười tươi trên mặt tán gẫu với thủ lĩnh hải tặc, nhìn không ra chút mảy may khác thường, chỉ đến khi nghe thấy lời công chứng viên, mí mắt liền giật giật hai cái.

    Mà Alexandra thì quá mức trầm mặc, chỉ thi thoảng qua lại đôi lời với công chứng viên, lúc nào cũng nhìn chăm chăm ra cửa.

    “Nếu không thì hãy rời hội nghị đến ngày mai đi.” Alexandra mở lời. Lấy tư cách là kẻ lãnh đạo mới của mafia, hiểu biết các thế lực khắp nơi đối với chàng trai trẻ này không nhiều, song cũng biết Alexandra và Vạn Tình hình như có chút khúc mắc ân oán, thế nhưng từ thái độ của hai người, xem ra cũng đã xóa tan hết hiềm khích trước kia rồi.

    “Ở lại vùng biển quốc tế quá lâu không phải ý hay. Theo tôi được biết, hình như có cảnh sát theo dõi chúng ta.” Gã đàn ông đến từ Trung Đông rút điếu xì gà khỏi miệng, phản đối. Bọn họ chẳng việc gì phải vì sự vắng mặt của một người mà liều lĩnh.

    “Tôi cũng nghĩ vậy.” Vạn Tình cười bảo, đưa mắt nhìn Alexandra đang trừng trừng mình, lại tiếp thêm: “Thế nhưng nếu ngài Hắc Dạ không có cách nào tới được, tôi tán thành với ý kiến của ngài Alexandra đây.”

    “Cảm ơn ý tốt của hai vị, thế nhưng không cần phải vì tôi mà hoãn hội nghị lại.” Bất chợt giọng nói trầm thấp của một người đàn ông truyền vào từ cửa. Nom sắc mặt của người đàn ông xuất hiện trong phòng kém vô cùng, phờ phạc không có lấy hạt máu, mặc dù vẫn cất từng bước vững vàng, thế nhưng nếu quan sát kĩ sẽ phát hiện ra dáng đi của Hắc Dạ hơi kì lạ.

    “Ngài Hắc Dạ, cơ thể ngài đã khá hơn rồi chứ?” Công chứng viên đứng dậy giúp Hắc Dạ kéo ghế ân cần hỏi. Chỗ ngồi của hắn lại vừa vặn ở trước Alexandra.

    Hắc Dạ như chẳng hề thấy ánh mắt đăm đăm của Alexandra nhìn mình, dè dặt ngồi xuống, cười đáp lại công chứng viên: “Ngoại trừ hơi váng đầu một chút, những thứ khác không thể tốt hơn.”

    “Ngại quá, đã để các vị phải đợi lâu rồi.” Người đàn ông quét mắt nhìn mọi người, nói.

    Hội nghị cũng đã bắt đầu. Bất quá nói là hội nghị, chẳng thà cứ huỵch toẹt ra rằng đương lúc cò kè mặc cả cho xong, giống như ra chợ mua rau vậy, người này một giá kẻ kia một giá, mà trách nhiệm của công chứng viên chính là đứng một bên quán sát.

    Vạn Tình, Alexandra và Hắc Dạ đã sớm hoàn thành xong cuộc giao dịch của mình.

    Hắc Dạ cúi mặt, thường lấy tay khẽ xoa xoa đầu. Vạn Tình đang nói chuyện với những người ở cạnh, nhưng ánh mắt vẫn luôn đắm về phía Hắc Dạ, dường như y muốn nói với người đàn ông mấy câu, nhưng tiếc rằng lại cách nhau xa quá.

    Chỉ có Alexandra gần với Hắc Dạ nhất, vị trí vừa hay sát nhau.

    “Anh thấy người ổn chứ?” Khi Alexandra vừa thốt ra câu này xong liền cảm thấy bản thân thật dớ dẩn quá đi thôi, điều này mà còn phải hỏi sao, huống hồ kẻ làm cho người đàn ông ra nông nỗi như hiện giờ là anh chứ ai. Nhưng lời đã chót nói ra rồi, có muốn cũng chẳng rút lại được.

    Hắc Dạ nhìn Alexandra, sau khi ngơ ngác mấy giây liền nói tỉnh queo: “Nhờ phước của ngài, vẫn chưa chết được. Nếu thực sự lo lắng cho tôi thì khỏi cần tiếp tục lắm lời, còn muốn bồi thường thì mang ngay hai trăm triệu đến đây, rồi tự nhảy xuống biển luôn đi.”
    Vừa mở miệng đã nanh nọc như vầy. Nhưng Alexandra cũng thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, Hắc Dạ đâu phải một người đàn ông yếu đuối dễ dàng khuỵ ngã. Nhưng mà càng che giấu vậy, chẳng phải trong lòng càng khó chịu hay sao.

    Alexandra nhìn Hắc Dạ, hỏi: “Có phải anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi, đúng không?”

    “Đúng vậy.” Hắc Dạ gật đầu.

    “Tôi có thể hỏi anh thêm một câu nữa không?” Alexandra nói.

    “Chẳng phải lúc nào tôi cũng trả lời tuốt tuồn tuột các câu hỏi ngài đưa ra đó sao?” Hắc Dạ khinh khỉnh cười.

    “Anh có yêu tôi không?” Alexandra nhìn người đàn ông, nghiêm túc hỏi “Lúc này đây, hãy nói thật với tôi đi.”

    Hắc Dạ không lập tức trả lời Alexandra, chỉ quay lại nhìn chàng trai: “Sao dưng lại hỏi chuyện này?”

    “Tôi rất muốn biết.” Alexandra nhìn Hắc Dạ chăm chú.

    “Có lẽ vậy, ta cũng chả biết.” Hắc Dạ quay đầu, đáp ơ thờ.

    “Là vậy ư…” Alexandra hít một hơi thật sâu, lát sau mới cất lời hỏi tiếp: “Vậy anh đã yêu ai chưa?”

    “Rồi.” Trong đầu người đàn ông hiện lên nụ cười rạng rỡ của một người, bản thân cũng bất giác cười theo, phản ứng của Hắc Dạ đều lọt hết cả vào mắt Alexandra.

    Alexandra hốt nhiên cảm thân bản thân sao xót xa quá, anh chỉ có thể mang lại cho người đàn ông vẻ khốn khổ cùng phẫn uất, nhưng chưa từng một lần thấy được ở người ấy sự thanh thản và nét cười hạnh phúc xuất phát từ tận đáy lòng như thế.

    “Người đó là ai?” Alexandra cảm thấy có đôi chút ghen tị, không, phải là hết sức ghen tị mới đúng. Người kia, là nữ hay nam vậy?

    “Là một tên đầu heo thôi…..” Hắc Dạ hé nụ cười mà đáp lại một câu, nhưng nét tươi cười trên mặt vụt tắt nhanh chóng, quay sang nhìn Alexandra “Sau này mi và Vạn Tình không đến làm phiền ta nữa, được chứ? Sau này đừng đến làm phiền ta nữa. Ta rất ghét phải nhìn thấy hai mi.” Sau khi nói xong, liền quay ngoắt đi.

    Alexandra hé miệng mà cuối cùng không hề bứt ra được câu gì, chỉ lầm lụi ngồi ở bên cạnh.

    Thế rồi, bên ngoài chợt có người chạy vào la lớn: “Có cảnh sát!!!”

    “Rút!!! ” Sau một chữ đơn giản, mọi người đều nhốn nháo chạy đi.

    Hắc Dạ đứng dậy khỏi ghế, mới cất được hai bước sắc mặt trông đã tệ vô cùng. Alexandra vẫn luôn theo sau người đàn ông thoắt cái đã đến bên, ôm lấy eo hắn: “Mau đi thôi!”

    Hắc Dạ nghếch mắt nhìn Alexandra, không hề di chuyển.

    Alexandra thở dài: “Đi thôi.”

    “Hừm___ ___ ” Hắc Dạ lạnh lùng hừ một tiếng chẳng thèm hé môi, nhưng ngầm chấp thuận hành động của Alexandra, mặc chàng trai ôm hắn chạy ra ngoài. Nhưng chung quy động tác cũng có phần chậm chạp, đợi đến khi bọn lên được thuyền dự bị của chiếc tàu thủy, cảnh sát đã rượt đến chỗ họ.

    “Những người đằng trước nghe đây, lập tức cho thuyền dừng lại! Nếu không chúng tôi sẽ nổ súng!!! ” Đuổi theo họ đến đây chỉ có mỗi chiếc cano nhỏ, người đứng trên cano yêu cầu đầu hàng là một cô gái.

    Nghe giọng nói có vẻ quen quen, Hắc Dạ quay về sau nhìn, sững sờ trông thấy cô gái đang đứng trên thuyền chính là Tiểu Nhu.

    Tiểu Nhu ở chỗ này, vậy……vậy Ngô Hạo An thì sao? Cậu ta có ở đây không?

    Hắc Dạ bất chợt rối ruột, khi còn đang thừ người thì đột nhiên bị Alexandra kéo phắt lại ôm vào trong lòng, bên cạnh váng lên một tiếng súng, song phương đã bắt đầu giao tranh từ xa.

    Hắc Dạ lòng dạ ngổn ngang nhìn dáo dác bốn phía, kiếm tìm bóng hình quen thuộc trong đầu, cho đến khi nhìn thấy một dáng người dong dỏng cách đó không xa.

    Khuôn mặt thân thuộc, tạng vóc thân thuộc, người con trai thân thuộc…..

    Cậu ấy…..quả nhiên cũng đến đây. Vậy thì đã biết hết những chuyện mình làm rồi ư?

    Khi Hắc Dạ còn đang thẫn thờ, bên tai đã oang oang tiếng rủa của Alexandra: “Mẹ kiếp!!!”

    Hắc Dạ ngẩng đầu thì thấy Alexandra đang nhắm thẳng súng vào chiếc cano theo sát bọn họ, lòng người đàn ông bỗng thắt lại, đương muốn la lên đã nghe thấy tiếng hét thảm thiết của cô gái.

    Máu đổ xuống, nhuốm đỏ cả biển khơi…

    “Tiểu Nhu!!!” Thét lên, chính là tiếng của chàng trai mà người đàn ông yêu thương.

    Chương 69: Đánh lộn

    Bởi vì không đủ chứng cớ xác thực, vụ khởi tố của cảnh sát cuối cùng phải chấm dứt trong thất bại.

    Còn nhớ lúc ở trên tòa, khoảng cách giữa hắn và cậu cũng chỉ có mấy mét thôi, chẳng qua một người là nguyên cáo, một kẻ lại là bị cáo.

    Ngô Hạo An đại diện cho công lý lại bại dưới tay Hắc Dạ đại diện cho thế lực tội ác, đây không phải là một sự châm biếm hay sao. Kẻ nào kẻ nấy đều là những tay cáo già trong thế giới ngầm, làm sao có thể đem “chứng cứ phạm tội” lên thuyền được cơ chứ? Cảnh sát vốn không ngờ được, đám người Hắc Dạ chỉ đóng vai trò thu hút sự chú ý của họ, để chiếc thuyền thực sự mang vũ khí an toàn giao dịch.

    Khi Ngô Hạo An và đồng đội biết mình mắc bẫy, cũng đã muộn mất rồi.

    Trên tòa, Hắc Dạ nhìn chàng trai mặc quân trang chính thức, cách hắn đâu có xa, nhưng Ngô Hạo An không hề nhìn hắn, ngay cả một cái liếc mắt cũng không. Lòng người đàn ông bất chợt thấy chút chán chường, bắt đầu nghĩ miên man mãi, chàng trai yêu mình, trước đây từng cưng nựng mình, có lẽ nào cũng tưởng rằng mình gần gụi cậu đều chỉ là âm mưu toan tính cả không.

    Giống như Vạn Tình, giống như Alexandra, bọn họ đều nghĩ vậy, cho rằng hết thảy mọi việc hắn làm đều chứa mục đích, để rồi lại nảy sinh một sự hiểu lầm chẳng có cách nào tháo gỡ nổi?

    Sợ hãi bị cự tuyệt, sợ hãi phải nghe thấy đáp án không muốn nghe tới.

    Người đàn ông lựa chọn trốn tránh, rời khỏi tòa án, rời khỏi nước Mỹ, trở về Trung Quốc. Hắn chỉ đêm hôm lặng lẽ lái xe đến, dõi theo căn nhà sáng trưng ánh đèn.

    Ngô Hạo An đã trở về rồi.

    Nhưng hắn không có can đảm bước vào cái nơi đã từng đầy ắp niềm vui và hạnh phúc ấy, cái nơi mà hắn đã từng nghĩ sẽ là chiếc tổ bé xinh ấm áp trọn đời.

    Còn đâu nữa từ nay về sau đến một trấn nhỏ vô danh, sống một đời thanh thản. Cậu đang căm ghét tôi, phải không? Liệu, cậu có chịu nghe lời giải thích của tôi không?

    Chỉ là __ _____ tôi đã chẳng còn cách nói ra bất cứ lời giải thích nào nữa rồi.

    Rốt cuộc, người đàn ông không hề mở ra cánh cửa của căn nhà ấy, mà ở bên ngoài một lúc lâu, rồi lầm lụi rời đi, nhưng cũng không trở về dinh thự trong bang.

    Tảng sáng, nơi xa xa, hắn thấy Ngô Hạo An từ trong nhà đi ra, mang theo hộp cơm, lái xe đến bệnh viện. Đương nhiên hắn biết rõ Ngô Hạo An muốn đến thăm ai, ở vùng biển quốc tế bị Alexandra bắn thương ở chân chính là Tiểu Nhu, người yêu cũ của cậu mà.

    Mỗi một ngày, hắn đều có thể trông thấy Ngô Hạo An đem hộp cơm tự tay làm và thuốc đã sắc đến bệnh viện thăm Tiểu Nhu.

    Nhớ mấy hôm trước thôi, ngày nào Ngô Hạo An cũng sắc thuốc cho hắn, thay đổi đủ các cách thức nấu nướng để hắn được ăn ngon. Làm người yêu của cậu thực sự hạnh phúc lắm, vì cậu lúc nào cũng cưng chiều mi, luôn luôn thương yêu mi. Chỉ là, những điều vốn từng của riêng hắn đã chẳng còn thuộc về hắn nữa rồi.
    Hắc Dạ chợt nở nụ cười, không có hắn chen giữa, vậy đầu heo An kia chắc chắn sẽ lại tái hợp với Tiểu Nhu phải không.

    Đến buổi chiều ngày thứ mười ba lén lút bám theo Ngô Hạo An, Hắc Dạ đậu xe bên ngoài bệnh viện, có chút ngây ngốc nhìn ráng chiều tà. Một lát sau cửa xe thình lình bị mở ra, một người tóc nâu tiến vào, dĩ nhiên đó là Alexandra.

    “Cút ra ngoài.” Hắc Dạ chẳng thèm nhìn đã thẳng thừng.

    Trên gương mặt người kia thoáng nét bực bõ, lát sau đột ngột bổ nhào về phía người đàn ông, giữ ghì lấy hắn, ấn Hắc Dạ ngã lên đệm. Tay nhấn chốt, ghế xe liền dang bằng trong thùng xe, mà Alexandra cũng nhân cơ hội này đè siết người đàn ông lại, cuồng dại hôn và liếm cổ hắn.

    “Biến! Mi biến mẹ nó đi!” Hắc Dạ nắm tay hung hăng nện vào vai Alexandra.

    Alexandra bị đau hừ một tiếng, đè chặt lấy người đàn ông, giận dữ thét lên: “Sao lại không nhận điện thoại của tôi?”

    Người đàn ông khinh khỉnh cười, đáp bằng cái vẻ châm chọc: “Tại sao ta phải nhận điện thoại của mi? Ngài Jade đây rảnh rỗi quá nhỉ, nước Ý không ở lại chạy lăng xăng sang Trung Quốc. Mi nên nhớ cho kĩ, đây không phải là địa bàn của mi.”

    “Lại đi yêu một tên cánh sát, anh điên rồi sao?” Alexandra rống lên.

    “Cút mẹ mi đi! Ta yêu ai cần đếch gì mi quản.” Hắc Dạ hét một tiếng rồi duỗi chân đá thẳng vào Alexandra. Người kia mau lẹ né thoát, sau đó thừa dịp nhấc chân người đàn ông lên, ám muội kề sát mình dưới của hắn.

    Hắc Dạ biến sắc, hạ giọng đăy nghiến: “Ha ha ha, Alexandra! Đồ súc sinh nhà mi lại muốn cưỡng bức ta nữa sao? Thế nào, lần này mi đã chuẩn bị cái gì rồi? Là máy rung chết tiệt hay là thuốc kích thích chó má hả?”

    Đúng là lúc ôm người đàn ông, Alexandra quả thật có phản ứng. Đối diện với người mình yêu thương đã lâu không gặp, cơ thể sát sạt thế này hiển nhiên phải kích lửa lòng anh rồi, nhưng nghe Hắc Dạ nói vậy, Alexandra lại ậm ừ mấy tiếng không thốt ra được gì.

    “Anh _ ____ Tôi không có ý định này!” Cuối cùng đành bất đắc dĩ nói vậy.

    “Vậy thả ta, rồi cút ra ngoài.” Hắc Dạ tức tối quát.

    “Không thả.” Alexandra đáp.

    “Có thả không?!!”

    “Không thả!” Alexandra lại đáp.

    Hắc Dạ cười khinh miệt, dằn dỗi “Mẹ nó, mi còn định ôm ta bao lâu hả?”

    “Muốn ôm bao thì ôm bấy lâu!!!”

    Đối với sự trơ tráo của Alexandra, Hắc Dạ cứng họng không đáp nhời được, so bì sức lực, hắn đâu thể bằng cái tên củ cải bự toàn ăn thịt bò để lớn lên được.

    “Tôi biết rõ thân phận thật sự của anh. Hắc Dạ, tôi nghe được đôi chút từ các luồng thông tin của mình, trong bang của anh đang có rất nhiều trục trặc.” Thấy Hắc Dạ lờ tảng mình, Alexandra đổi giọng nói.

    “Việc của ta không cần thằng Tây nhà mi quan tâm, bây giờ phải làm gì ta đều biết. Nếu mi vì chuyện này mà có lòng bay từ Ý qua đây, nhảy bổ vào xe ta muốn cưỡng bức ta thì cái tên ngu độn đầu toàn t*ng trùng nhà mi có thể lăn luôn rồi đấy.” Đáp lại Alexandra, lời độc địa thế nào Hắc Dạ cũng có thể thốt ra được.

    “Anh còn chửi tôi nữa, tôi sẽ hiếp anh ở đây thật đấy.” Alexandra cũng chẳng lấy làm giận dữ.

    “Muốn thì cứ nói phắt ra đi, còn vẽ vời giả mù sa mưa làm quái gì.” Hắc Dạ hừ một tiếng đầy khinh bỉ, sau ấy dang tay dạng chân thành hình chữ đại, cười khẩy bảo: “Lại đây. Dù sao thì mi cũng chẳng phải mới làm một lần.”

    “Đừng có mà ngụy quân tử nữa, ngay cả tên Vạn Tình hèn hạ kia mi cũng chả bằng.” Hắc Dạ tiếp tục chửi đổng “Đúng là một thằng Tây không có khí phách!!”

    “Anh…” Biết rõ Hắc Dạ cố tình khích mình, Alexandra giận mà chẳng làm gì được, rốt cuộc đè nghiến người đàn ông lại, hung hãn in trên cổ hắn một vết đỏ hoe rồi thở phì phò bỏ đi.

    Hắc Dạ phá ra từng tràng cười, cười đến chảy cả nước mắt: “Alexandra, con mẹ nó! Mi đúng là đồ vô dụng…” Cười đủ rồi, cười đến mệt nhoài, cuối cùng chẳng cười nổi nữa…

    “Ta cần lũ khốn nạn trời đánh các người phải phiền lòng quan tâm sao? Đúng là ăn no dửng mỡ. Yêu ai thì cứ đi mà yêu đi, ta đếch thèm quan tâm!!!” Oán hận mắng mấy câu xong, người đàn ông nhổm dậy chỉnh lại ghế ngồi liền phóng xe đi luôn, bản thân chiếm trọn mọi đắng cay cho riêng mình.

    Bị Hắc Dạ làm cho cáu cả tiết lên, Alexandra thở phù phù quay lại bãi đậu, kéo cửa xe toan bước vào thì đột nhiên bị người ta hung hăng đạp cho một cú từ phía sau, rồi đến những cái đấm đá thùm thụp, chỉ nghe thấy người kia mắng: “Một đá này là đá thay cho Tiểu Nhu. Còn mấy đấm này là thay anh ta đánh mi! Mi là đồ khốn nạn!! Không được đến làm phiền anh ta nữa!!!”

    Alexandra quay lại, chửi: “Thì ra là tên khốn này!!!”

    Ở bãi đỗ xe, hai chàng trai chẳng quan tâm gì đến hình tượng đánh nhau tơi bời.

    Chương 70: Cái bẫy

    “Khốn kiếp!!!” Sau khi bị người ta đấm đá túi bụi, Alexandra rủa to một tiếng, quay đầu lại thì thấy một chàng trai trẻ tuổi với vẻ đầy giận dữ, anh nhận ngay ra đây chính là người mà Hắc Dạ bám theo suốt mấy bữa nay.

    Hai người như không cần thiết gì phải nhiều lời với đối phương nữa, ngay lập tức dùng nắm đấm để bày tỏ thái độ của mình. Một người là kẻ thừa kế mafia tài năng phi phàm, một người lại là cảnh sát quốc tế đã trải qua huấn luyện, khả năng của cả hai đều đâu phải dạng xoàng, đấu ẩu lần này quả thực ngoạn mục chẳng kém gì phim Kung-fu.

    Bị Ngô Hạo An đá cho mấy cú, Alexandra túm lấy Ngô Hạo An hung hăng nện thẳng một đấm vô mặt. Máu cùng nước bọt chảy khỏi khóe môi Ngô Hạo An. Cậu trợn mắt, dùng trán bổ mạnh một phát vào trán Alexandra. Người kia bị đập đến váng vất đầu óc. Ngô Hạo An thừa cơ vùng thoát khỏi Alexandra rồi vung chân đạp tới, Alexandra gian nan lắm mới né thoát được.

    Cứ kẻ tới người lui, đấm qua đá lại như vậy đến tận nửa giờ sau mới thôi, hai chàng khôi ngô anh tuấn bản lĩnh đầy mình mặt mũi đều mang thương tích, những vết tím bầm phá hỏng mất cả vẻ ngoài hoàn mỹ.

    Thật ra đánh nhau một trận tơi bời trong thế giới thực là việc mất sức cực kì, làm sao so bì với mấy nhân vật anh hùng như động cơ vĩnh cửu[1] trong xi-nê được. Chỉ hơn nửa giờ sau, cả hai đều đầy thương tích lừ khừ ngồi bệt xuống đất. Chẳng là vẫn cứ người trừng ta một cái, ta nguýt người một cái, ngồi cũng không chịu ngồi yên, hết lần này đến lần khác đá sang người bên cạnh, dù chả còn mấy sức nhưng vẫn phải tặng ai kia một dấu chân để trút giận, mà bị đạp rồi, kẻ còn lại đương nhiên cũng phải đáp trả.

    Đạp qua đá lại như thế, kết quả cuối cùng thành ra hai người lại lồm cồm bò dậy khỏi mặt đất bắt đầu đánh nhau, đánh đến rũ rượi rồi, dưỡng sức cho đã lại lao vào đánh tiếp.

    “Ha ha ha…Mi đúng là thằng điên, thằng thần kinh.” Lại mệt lả rồi, Alexandra vừa thở phì phò vừa cười lớn mắng. Xem ra Ngô Hạo An không định dừng tay, thế nào cũng không cho anh đi.

    Alexandra trỏ vào bệnh viện cách đó chẳng xa, bảo: “Còn muốn đánh nữa hả? Cùng nhau nằm viện mi mới thấy hài lòng phải không?”

    Ngô Hạo An cũng đã rũ rượi thở hồng hộc, cậu chật vật đứng dậy khỏi mặt đất, lảo đà lảo đảo đến trước mặt Alexandra, túm lấy áo anh, kiên quyết đe nẹt: “Mi không được gặp anh ta! Không được làm phiền anh ta nữa!”

    Alexandra thoáng biến sắc, dán sát lại, khinh khỉnh cười rồi tuyên bố: “Ta vốn là muốn làm phiền anh ta cả đời đấy ___ Ưnn.” Vừa mới dứt lời, đã ăn ngay một đấm của Ngô Hạo An vô mặt.

    Chàng trai quệt đi vệt máu nơi khóe miệng, đẩy bật Ngô Hạo An ra, cười khẩy vặn: “Thế nào, mi đang lo lắng cho anh ta, muốn bảo vệ anh ta à? Vậy thế quái nào còn không dám tìm anh luôn đi? Hừm!!!”

    Ngô Hạo An cúi mặt không trả lời câu hỏi của Alexandra, cậu bắt đầu bước tập tễnh ra khỏi bãi đỗ xe, miệng vẫn cứ nhắc: “Các người không được phép làm tổn thương anh ta nữa, bằng không ta có chết cũng không bỏ qua cho các người đâu!!!”
    Nhìn bóng lưng chàng trai dần xa khuất, Alexandra cười khổ lắc đầu, mang theo thương tích ê ẩm cả mình mẩy ngồi vào ghế trước xe: “Hắc Dạ ơi Hắc Dạ, sao kẻ nào yêu anh đều dở dở hâm hâm như tôi vậy hả? Đúng là sắp điên cả rồi…” Lại nghĩ tới Ngô Hạo An vừa mới khuất dạng, anh không khỏi lầm bầm: “Rõ ràng buông xuống lòng chẳng đặng, sao không trực tiếp đến gặp Hắc Dạ đi? Lại là một thằng ngốc nữa thôi…”

    Lái xe về lại nơi ở. Đúng vậy, nơi ở, chỉ có thể là một nơi để ở mà thôi, nào đâu phải “nhà”, Hắc Dạ lết thân xác rã rời, có chút chán chường đi thẳng vào phòng ngủ, không thay quần áo đã văng mình xuống giường.

    “Hắc Dạ, cậu có khỏe không?” Mới vừa nhắm mắt chưa được bao lâu bên ngoài chợt vang lên tiếng một người đàn ông.

    Hắc Dạ không mở mắt, chỉ khẽ nhếch môi đáp lại: “Vào đi.”

    Tên đàn ông mang vẻ đẹp tà ác với nét cười thấp thoáng tiến vào, liếc nhìn người đàn ông nằm trên giường hấp him mắt, sau đó đi thẳng đến rót cho người đàn ông một cốc nước rồi bảo: “Dậy uống chút nước đi.” Vừa đỡ Hắc Dạ lên.

    Đón lấy cốc nước nhấp một ngụm, người đàn ông nói: “Tôi không sao, anh không cần phải lo lắng.”

    “Không có việc gì chứ?” Trang Tuấn cau mày than thở: “Từ sau chuyến đi đến vùng biển quốc tế, lúc nào cậu âu sầu không vui, mỗi ngày lái xe đi đâu đó rồi quay về mặt mày đều ỉu xìu, người cậu còn không khỏe, đừng cứ chạy ra ngoài cả ngày hoài vậy chứ. Tôi đã bảo chúng sắc thuốc rồi, câu phải cận thận bồi bổ đi.” Dứt lời, liền vươn tay gạt gạt những lọn tóc trên trán người đàn ông.

    Đôi mắt thăm thẳm đen láy chớp động, Hắc Dạ đưa tay nhẹ nhàng đẩy Trang Tuấn ra, rồi đáp lại bằng nụ cười tươi: “Cảm ơn, việc trong bang luôn để anh xử lí, người mệt hẳn là anh mới phải.”

    “Mỗi người trong chúng ta đều làm phần việc của mình thôi mà. Tôi chủ trì việc bên trong, cậu chủ trì việc bên ngoài, tôi xử lí chuyện nội bộ, cậu phát triển sự nghiệp của bang. Lại nói, cậu mới là bang chủ thực sự, vậy mà người biết đến lại quá ít ỏi, cậu không sợ có một ngày tôi sẽ đoạt quyền hay sao?”

    Hắc Dạ nhíu mày, cười hỏi: “Anh muốn đoạt quyền ư?”

    Trang Tuấn cũng nở nụ cười theo: “Tôi không chỉ muốn đoạt quyền, mà còn muốn cướp người là cậu nữa kìa. Khả năng quan sát của tôi đúng là chả sai bao giờ, bằng tài năng của cậu quả nhiên có thể dẫn dắt bang phái ngày một lớn mạnh. Cậu làm tốt lắm. Nhưng, kẻ gặt hái thành quả lại là tôi cơ.”

    “Tôi cũng là thành quả mà anh cấy cày được à?” Hắc Dạ điềm nhiên hỏi.

    Hai kẻ tỉnh queo nói chuyện như đang bàn luận về thời tiết, không có lấy kẻ nào lộ vẻ sửng sốt, sợ hãi hay giận dữ cả.

    “Đúng vậy.” Trang Tuấn cười đáp: “Tôi biết, cậu vẫn luôn sợ tôi lắm nhiều thủ đoạn nên đã sớm tạo dựng quan hệ tốt đẹp với mấy lão cốt cán trong bang. Thế nhưng cậu lại quên nghĩ đến một điều, bọn họ chỉ biết ủng hộ kẻ có thể mang lợi cho bang, mang lợi cho bọn họ mà thôi. Hắc Dạ, từ khi cậu đồng ý giúp Howard mưu sát Alexandra, cậu đã mất đi sự tín nhiệm của bon họ rồi.”

    Hắc Dạ bỗng bật cười: “Thông minh đấy. Ngay từ đầu anh đã lập ra cái bẫy này cho tôi nhảy vào phải không? Để tôi trở thành hội viên trong danh sách đen của mafia Ý. Để cho người trong bang phải cảm thấy phấp phỏng lo sợ. Đúng không? Hết thảy mọi chuyện đều do anh dày công sắp đặt. Kẻ thắng đậm nhất thì ra lại là anh, tâm địa thâm sâu nhất cũng chính là anh.”

    Trang Tuấn nhếch miệng, đặt cốc nước sang bên cạnh, xây lưng về phía người đàn ông, thủng thỉnh đáp lời: “Đúng là tôi đấy. Tất cả mọi chuyện đều do tôi cố tình sắp đặt, bất kể là việc tham gia giao dịch với Alexandra, hay nhận lời ám sát giúp Howard, đều do tôi trù tính từ trước cả. Chẳng qua tôi thật không ngờ, cậu lại chung chạ với Alexandra.”

    Trang Tuấn đột nhiên quay phắt lại, nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Hắc Dạ: “Mà đâu chỉ có mỗi Alexandra, còn Vạn Tình, và cả thằng cảnh sát trẻ kia nữa. Làm sao trước đây tôi không phát hiện ra cậu lại thiếu thốn đến mức đó nhỉ? Hay kìm nén lâu quá rồi chăng? Ha ha ha. Được thôi, rồi tôi sẽ thỏa mãn cậu.”

    “Cút _ ____” Hắc Dạ gằn giọng mắng.

    Trang Tuấn vẫn tiếp tục cười cợt: “Tuy rằng tôi biết cậu đã giải quyết hết mọi ân oán hằn thù với mafia và Vạn gia, thế nhưng đáng tiếc làm sao, biết được chỉ có mình tôi thôi, mấy lão bảo thủ kia nào biết. Cậu nghĩ mấy lão ấy sẽ cho phép một kẻ gây thù chuốc oán khắp nơi tiếp tục lãnh đạo bang ư? Giờ đây cậu chẳng là cái gì sất, Hắc Dạ ạ!!!”

    “À, mà không, tôi quên mất. Từ giở trở đi, cậu là người của tôi!!!”

    [1]Động cơ vĩnh cửu là một thiết bị cơ khí do con người tưởng tượng ra, với hy vọng là động cơ này tự hoạt động mãi mãi mà không cần cung cấp năng lượng. Do đi ngược lại với nguyên tắc của Định luật Bảo toàn và chuyển hoá năng lượng, động cơ vĩnh cửu là vấn đề không tưởng

    Thuộc truyện: Chỉ túy kim mê