Chiến Thần – Lăng Bộ Nhược Anh – Chương 106+107

    Thuộc truyện: Chiến Thần – Lăng Bộ Nhược Anh

    Chương 106: Đắc thắng trở về

    Rơi vào lòng Ian, Đường Vũ hít sâu một cái, vô thức dán sát vào ngực anh, cảm thán: “Tốt quá.”

    Ian cũng muốn nói gì đó, nhưng Franco còn ở bên cạnh, cuối cùng anh chỉ nhẹ đặt người xuống, nhìn người vẫn không chịu đi kia, nhíu mày, dùng mắt nói với ông, còn đứng đó làm gì cản trở quá.

    Franco giả bộ không thấy ánh mắt lạnh lẽo của Ian, sát phong cảnh nói: “Thượng tá, cậu nên lên cơ giáp, đi đánh nhau với tôi.”

    Trước đó không định mang Ian theo vì nghe nói người yêu nhỏ của đối phương mất tích, bây giờ đã bình an đứng đó, không đi cũng khó nói, muốn đánh với Rice, Ian là con bài chủ lực.

    Franco thấy Ian bất động, thỏa hiệp một chút, đưa ra điều kiện: “Tôi sẽ phái người bảo vệ cậu ta, tuyệt đối không để cậu ta thiếu một sợi tóc, mà cậu, chỉ cần động động ngón tay một chút, đã có thể khiến tôi phải làm ngơ tình yêu quân khu của cậu, có phải là hời rồi không?”

    Ông phát hiện vẻ mặt thượng tá của họ thả lỏng đôi chút, cái người đã quyết định sẽ không đổi ý kia không ngờ lại nhượng bộ, đúng là mới lạ, có phải ông nên xem xét lại tính quan trọng của tình yêu đối với độ phục tùng thuộc hạ dành cho ông không.

    Nếu thuộc hạ dễ đả động như thế, ông có ai sẽ dẫn theo liền.

    Lời bảo đảm của Franco rất quan trọng cho an toàn của Đường Vũ tại Derek, Ian không thể không chia tay Đường Vũ sau khi mới gặp lại vài phút.

    “Có bất cứ chuyện gì, đi tìm Kim, đừng tùy ý đi lung tung, hiểu chưa?”

    Đối với thể chất đi đâu cũng gặp xui xẻo của mình, Đường Vũ đã nhận biết rõ rồi, từ thâm tâm Đường Vũ không muốn chuốc phiền toái gì nữa, cho dù Ian bảo cậu ra ngoài tản bộ, nếu không có Ian đi cùng, cậu cũng sẽ không ra khỏi khu an toàn một bước… thậm chí nếu không cần thiết, cậu sẽ không ra khỏi phòng!

    Đường Vũ ngoan ngoãn gật đầu, “Yên tâm, tôi sẽ không đi bất cứ đâu.”

    Cậu nghiêm túc bảo đảm làm người đàn ông trước mặt rất thỏa mãn, bất giác nâng tay xoa tơ tóc mềm mại của cậu.

    Qua một lát, vài người xuất hiện sau lưng Franco, thân hình cao lớn, ánh mắt trầm ổn, vừa thấy là biết quân nhân lão luyện.

    Những người đó lại chỗ Đường Vũ, làm tư thế “mời”.

    Đường Vũ nhìn Ian, đối phương gật đầu với cậu, sau đó, cậu luyến tiếc ra khỏi nơi này.

    Trong lòng chỉ nghĩ muốn ở thêm một lát với thượng tá cũng quá khó khăn, ngay cả chiếc cơ giáp khiến người liên bang phát điên vừa đá cậu ra kia cũng bị ném hết ra sau đầu.

    Thấy Đường Vũ đã đi khuất, ánh mắt Ian dần trở nên lạnh lẽo.

    Cao Mộc.

    Vốn là người mà anh rất tôn trọng, hiện tại lại trở thành người anh muốn diệt trừ nhanh chóng.

    Chính vì sự chấp nhất điên cuồng của Cao Mộc với chiến thần sẽ uy hiếp đến an toàn của Đường Vũ, người này nhất định phải diệt trừ!

    Đường Vũ được dẫn đến một căn phòng, sau khi vào cậu cho rằng mình đi lầm rồi, vội mở cửa ra, hỏi hai “đại hán lực lưỡng” đứng trước cửa, “Xin hỏi, cái này thật là phòng của tôi sao?”

    Tuy chỉ nhìn một cái, nhưng đồng phục đang treo, thực vật màu xanh bên cửa sổ, đều nói rõ nơi này đã có một chủ nhân rồi, nếu không ai lại trồng hoa trong một căn phòng trống chứ?

    Một người trong đó dùng vẻ mặt công thức hóa nói với Đường Vũ: “Đây là phòng của thượng tá Clermont, hiện ký túc xá của quân khu rất căng thẳng, an bài cậu vào phòng này là ý của thượng tá.”

    “À!” Đường Vũ tỏ vẻ đã biết, sau đó nhanh chóng trốn vào đóng cửa.

    Ở chung rồi!

    Phòng ở đây không giống căn phòng của thượng tá ở hành tinh mẹ, chỉ có cái tên.

    Nơi này là căn phòng mà thượng tá Clermont thật sự từng ở!

    Đường Vũ nghĩ đến đây, toàn thân đều nóng lên.

    Thậm chí cậu nhạy bén phát hiện hơi thở của thượng tá ở khắp căn phòng đang phủ kín lấy cậu!

    Chỉ có một chiếc giường, tuy là giường đôi, nhưng không phải là loại rất rộng, trên cơ bản chỉ cần lật người, sẽ đụng vào người còn lại…

    Tư duy của Đường Vũ bắt đầu bay xa không biên giới, trên giường sẽ phát sinh những gì.

    Không thể trách cậu được!

    Ai bảo lúc trước người đó lại nói ra câu kia, hiện tại lại an bài cậu vào cùng một phòng, thật sự khó làm người ta không liên tưởng…

    Huống chi, tính trước tính sau, đã có thể xem cậu là đại ma pháp sư, cho dù ban đầu nghe Ian nói thế cậu căng thẳng muốn chết, nhưng trải qua một thời gian tiêu hóa, hiện tại lại trở nên chờ mong…

    Cho nên nói, thượng tá thật sự quá hiểu cậu đúng không? Sớm đã tiêm chủng cho cậu, để cậu có thời gian thích ứng, bắt đầu miễn dịch.

    Đường Vũ ngồi bên giường, vỗ vỗ mặt mình, muốn tỉnh táo hơn một chút, thuận tiện thuyết phục bản thân, nhất định không phải thượng tá cố ý, thượng tá không thể giở trò tâm kế với cậu được.

    Sau khi tự an ủi xong, Đường Vũ mới liên lạc với Phùng Dương.

    Tên đó đã gửi cho cậu vô số tin nhắn như đòi mạng, Đường Vũ đảo sơ qua chứ không xem kỹ.

    Nói chuyện với Phùng Dương xong mới biết, đối phương sẽ đến Derek sau hơn nửa tháng nữa.

    Đường Vũ nhìn thanh niên mắt to long lanh nước diện mạo tinh xảo như một con búp bê xứ, thầm nghĩ, quả nhiên là bạn tốt, đi đến đâu cũng có thể chạm mặt nhau.

    Chẳng qua suy nghĩ này vừa hiện ra, đã bị thanh niên tóc đỏ xuất hiện sau lưng Phùng Dương đánh tan.

    Được, bạn tốt của Phùng Dương không phải là cậu.

    “Nếu rảnh, cậu có thể cùng chúng tôi khảo sát chỗ thời không nhiễu loạn không?” Phùng Dương lắc đầu, giãy người phía sau ra, chẳng qua người đó lại càng có xu hướng lại gần hơn.

    “Tôi thì không sao, đến lúc đó phải xem thượng tá có cho phép hay không.”

    “Sao tôi cảm thấy nếu cậu nói chuyện này với anh ta, anh ta nhất định sẽ cự tuyệt…” Phùng Dương gãi lỗ tai bị Malak làm ngứa.

    “A…” Đường Vũ cũng đồng cảm, “Nếu anh ta cự tuyệt, nói rõ nơi đó rất nguy hiểm với tôi, vậy đương nhiên tôi không thể đi rồi.”

    Phùng Dương nghe xong phẫn hận đấm bàn, mắng Đường Vũ trọng sắc khinh bạn, có thượng tá rồi liền quên bạn tốt đã đồng cam cộng khổ.

    Đường Vũ xoa lỗ tai thờ ơ nghe, còn chớp chớp mắt với Malak, sau đó nhờ sự giúp đỡ của Malak, Đường Vũ mới thoát khỏi cơn giận của Phùng Dương.

    Thời gian ở Derek trôi qua quá nhanh, mỗi ngày ở đây chỉ có mười lăm tiếng rưỡi, cũng có nghĩa mỗi giờ thực tế chỉ có bốn mươi mấy phút.

    Ba ngày sau, đồng hồ sinh học của Đường Vũ trực tiếp hỗn loạn.

    Khi cậu cảm thấy nên ngủ, trời đã sáng rồi, khi hai mắt cậu lóe sáng đầy tinh thần, bầu trời lại tối thui, ngay cả một ngôi sao chiếu sáng cũng không có.

    Sau mấy ngày quan sát, xác định nơi này đủ an toàn, thỉnh thoảng Đường Vũ sẽ chọn lúc trời tối mà tinh thần no đủ, dọn cái ghế ra ngoài ngồi ngắm trời.

    Hành động này trông có vẻ rất nguy hiểm, nhưng thật ra trên đầu họ có một màn trời bảo vệ rất lớn, khi không có nguy hiểm sẽ không thấy được, khi có năng lượng công kích lại gần, sẽ lóe lên màu vàng nhạt.

    Đường Vũ mê đắm cuộn màn trời đó, mỗi khi màu vàng gợn lên khuếch tán như sóng biển, cậu đều cảm thấy rất tuyệt.

    Đương nhiên, trừ nhìn trời, quan trọng hơn là để ý cuộc chiến.

    Bầu trời ở Derek tạo cảm giác không cao lắm, thỉnh thoảng còn có thể thấy cơ giáp rơi xuống xuất hiện dưới tầng mây, chẳng qua mỗi lần trước khi Đường Vũ kinh hô, cơ giáp lại nhảy lên.

    Giữa những lúc ngẩng người, trọng tâm sinh hoạt tuyệt đối của cậu vẫn là học, học nữa, học mãi.

    Cậu có dự cảm, những ngày tốt đẹp này sẽ không dài.

    Khi ở Derek qua mười một ngày, cuối cùng Đường Vũ có thể đúng giờ lên giường ngủ khi trời tối.

    Nửa đêm, cậu mơ hồ nghe trong phòng tắm có tiếng động, chẳng qua suy nghĩ này chỉ vòng một vòng trong đầu rồi tan biến, nơi này an toàn như thế, trừ thượng tá, không thể có người khác.

    Không biết qua bao lâu, chợt cảm thấy đệm giường bên cạnh nghiêng đi, sau đó, có một thân thể se lạnh lại gần.

    Đường Vũ lập tức tỉnh giấc, trợn mắt nhìn, một màu đen kịt, chỉ có thể phân biệt bóng người mơ hồ.

    “Tính cảnh giác của cậu quá kém.” Người đàn ông bên cạnh kết luận.

    Nghe âm thanh đó, Đường Vũ thở phào, hơi thở của người bên cạnh cũng làm cậu an tâm.

    Cậu suýt quên mất phòng này là hai người dùng chung, một mình ở đây đã mười mấy ngày, sắp chiếm tổ người mất rồi.

    “Cậu còn thở phào…”

    Nếu không phải khoảng cách quá gần, nhất định Đường Vũ sẽ cho rằng ngữ khí mang theo bất đắc dĩ của đối phương là ảo giác của mình, sau khi phân tích lời anh nói cậu mới đột nhiên sinh ra cảm giác căng thẳng.

    Đúng nhỉ, nửa đêm thượng tá đột nhiên trở về, dường như là còn mới tắm xong, nằm trên cùng giường với cậu, sao cậu lại thở phào chứ!

    Ian Clermont cũng phát hiện cậu căng thẳng, thấp giọng cười.

    Thần kinh Đường Vũ sắp nổ rồi.

    Thượng tá sao vậy? Nửa đêm cười cái gì! Đây không phải là phong cách của thượng tá!

    Rất nhanh, cậu cảm thấy hơi thở của người đó lại gần, đè lên vai cậu, hơi thở nóng hổi nhẹ thổi qua tai.

    Đường Vũ nuốt nước miếng.

    Âm thanh nuốt nước miếng rất rõ ràng trong căn phòng yên tĩnh chỉ có tiếng hô hấp, người bên cạnh lại cười.

    “Thượng tá… giành toàn thắng sao?” Nếu không sao lại có tâm trạng tốt như vậy, cười rồi cười, người khác nhìn thấy còn không bị dọa chết sao.

    “Đúng, nhưng không phải vì cái này.” Hiểu rõ tại sao Đường Vũ lại hỏi thế, Ian trả lời chuẩn xác.

    “Vậy là…”

    “Vì…”

    Hơi thở của đối phương dịch qua tai, rồi luôn quấn lấy cậu, càng lúc càng nóng, phả lên mặt cậu, làm cậu không dám thở.

    Rất nhanh, hơi thở đó dịch lên phía trên, rất gần cậu, cậu có thể cảm giác được hơi nước ẩm nóng trong đó, tiếp theo, cậu nghe đối phương bổ sung hoàn chỉnh từ sau chữ “vì”.

    Vì… “cậu.”

    Đầu Đường Vũ nổ cái ầm, thần kinh vốn không mấy mẫn cảm lại giãn ra hết cỡ, cậu lập tức nghĩ ra thượng tá đang chỉ cái gì.

    Sau đó, cậu biết ngay không phải mình tự đa tình, hô hấp của người đàn ông bên cạnh càng lúc càng nặng.

    Đường Vũ dần choáng váng, sắc đêm quá tăm tối khiến cậu không thấy rõ vẻ mặt anh, nhưng mỗi tế bào mỗi lỗ chân lông trên thân thể đều như có mắt, trở nên nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều.

    Thân thể đối phương nhẹ di động cũng có thể khiến cậu run rẩy.

    Cậu chưa từng biết, chỉ nghe tiếng thở, cùng với chờ mong âu yếm sắp tới, lại có thể thúc tình như vậy, khiến cậu không cách nào kìm được tình động.

    Ian nhẹ ôm Đường Vũ, chậm rãi vỗ về cậu từ tay trái, âm thanh lại xuất hiện phía trên môi cậu: “Còn nhớ tôi từng nói gì không.”

    Đường Vũ run môi, mím lại, thấp giọng nói: “Nhớ… ưm…”

    Ian từng nói, muốn “ôm” cậu.

    Miệng anh không biết đã phủ nhiệt độ nóng bỏng từ khi nào, rõ ràng lúc mới tiếp cận cậu còn mang theo chút hơi lạnh.

    Nhưng sau khi chiếc lưỡi linh hoạt đó xâm nhập, lý trí của cậu bắt đầu chậm rãi sụp đổ, tan rã, không thể tỉnh táo suy nghĩ bất cứ chuyện gì.

    Đầu lưỡi giống như người thật, luôn biết rõ khi đối phó cậu, nên cướp đoạt thế nào, kiên định thế nào, trực tiếp thế nào, không cho phép cự tuyệt.

    Đường Vũ chỉ có thể mở rộng bản thân nghênh tiếp đối phương, để tránh cho mình nghẹt thở bởi không thể hô hấp.

    Cánh tay to lớn vốn đặt trên tay cậu cũng len vào dưới vạt áo, ngón tay và lòng bàn tay mang những vết chai cọ lên làn da, gợi lên từng cơn tình triều đáng sợ.

    Chẳng qua là tiếp xúc đơn giản nhất, lại khiến Đường Vũ phải thừa nhận đến sắp nghẹt thở, cậu không biết là do thân thể này, hay do đối phương là thượng tá, là người trước kia cậu không dám mong ước có thể tiếp cận.

    Chắc là lý do sau đi.

    Cậu đã sắp bị người đàn ông lạnh lẽo mà lại nhiệt tình này mê chết.

    Phát giác ở gốc đùi có thứ gì cứng nóng đè mạnh lên, Đường Vũ đã làm ra một quyết định khiến sau đó cậu quẫn bách hết mấy ngày, đầu óc cậu trống rỗng, đưa tay túm lấy thứ đó, còn như mời gọi kêu tên đối phương.

    “Ian…”

    Chương 107: Thương lượng công việc

    Kết quả hai người không làm đến bước cuối cùng.

    Tuy Ian mang khí thế cuồn cuộn, hơn nữa cũng dùng tay thăm dò một chút, nhưng không biết nghĩ đến cái gì, sau khi hung bạo hôn Đường Vũ thì lại từ bỏ.

    Nhưng dù chỉ dùng tay làm hai lần, Đường Vũ vẫn ăn không tiêu.

    “Ian! Ian… dừng lại… a…” Thân thể trở nên cực kỳ mẫn cảm, sự đụng chạm nhè nhẹcủa anh cũng có thể khiến cậu run rẩy không kìm được, âm cuối mang theo ý vị dụ hoặc nồng đậm, làm Đường Vũ càng không biết phải ứng xử thế nào.

    Cậu dùng một chút tế bào não còn sót lại để suy nghĩ, lẽ nào vì không làm đến cuối cùng, cho nên cảm thấy không đủ tận hứng, phải dùng số lượng để bù vào sao?

    Người đàn ông phía trên dừng lại, cọ tóc vào cổ cậu, hơi thở nóng hổi lan ở hõm vai, giọng nói thấp trầm khàn đặc: “Hiện tại, dừng lại?”

    “Đúng… đúng vậy…” Đường Vũ nghe thấy giọng mình run lên, thân thể dễ dàng nổi phản ứng bởi sự trêu chọc của anh, lời cự tuyệt hoàn toàn không có lực thuyết phục, cậu hận không thể tự chôn mình đi.

    Người đàn ông phía trên dường như suy nghĩ mất một giây, sau đó rời ra một chút.

    Đường Vũ đang lặng lẽ thở phào, đột nhiên cảm thấy thân thể bị một sức lực mạnh kéo đi, nhào thẳng vào lồng ngực ẩm ướt nóng hổi.

    Bên tai truyền đến giọng nói càng khàn của đối phương: “Cậu đang ra lệnh cho tôi sao, học viên bổ khuyết.”

    Đường Vũ run rẩy, phản ứng thân thể càng thêm rõ ràng, đè lên bụng dưới của anh, lúc này người hoàn toàn không dừng lại được có lẽ chính là cậu.

    Xét thấy thân thể đã bán đứng mình, Đường Vũ từ bỏ giãy dụa, giao ra tất cả theo ý nguyện của anh, mặc đối phương cướp đoạt từng tấc từng tấc.

    Trong lúc đó, cậu cũng cảm giác được Ian sắp mất khống chế tiến vào cậu, nhưng cuối cùng vẫn vất vả dừng lại được.

    Sau khi tất cả kết thúc, trong giọng nói nhàn nhạt của anh lộ ra một chút bất mãn, “Cậu không rèn luyện thân thể theo yêu cầu của tôi.”

    Lẽ nào đây chính là nguyên nhân cậu được bỏ qua sao? Lúc này Đường Vũ không biết mình có nên cảm tạ sự quan tâm của người yêu không, nếu không theo tình thế hiện tại, rất có thể cậu đã bị làm đến ngất đi.

    “Tôi sẽ ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của anh.” Đường Vũ tỏ thái độ.

    “Tôi chỉ cho cậu nửa tháng.” Ian ấn lên gương mặt, nơi duy nhất có thịt của cậu, bổ sung: “Thời gian ở đây.”

    Cũng có nghĩa là, cậu chỉ có hơn mười ngày để hòa hoãn…

    Sau Đường Vũ mới có cảm ngộ: Nếu thân thể quá kém, tốt nhất đừng tìm người điều khiển để yêu, chỉ thỏa mãn thôi cũng đã muốn mất mạng.

    May mà Ian còn có thể khống chế bản thân, cho dù là vậy, cũng suýt đòi mạng Đường Vũ.

    Hai người triền miên trong phòng hơn bốn ngày, tuy tính về thời gian thì cũng chưa đến ba ngày, nhưng cũng khiến Đường Vũ cảm thấy gương mặt của mình trong gương đầy vẻ túng dục quá độ.

    Hơn nữa điều đáng xấu hổ nhất, là bọn Phùng Dương lại đến Derek vào lúc này.

    Nghe nói Phùng Dương đến rồi có sang tìm cậu, nhưng bị chặn ngoài cửa, suốt hai ngày, kẻ ngốc cũng biết hai người bên trong đang làm gì.

    Cho nên khi nhận được tin nhắn “tôi đánh giá quá thấp thể lực của cậu rồi nhỉ” từ Phùng Dương, cậu cũng không thấy kinh sợ gì.

    Đợi cảm thấy ở trên giường cùng thượng tá đã đủ rồi, Đường Vũ nghỉ ngơi nửa ngày, mới đi gặp Phùng Dương.

    Phùng Dương “chậc chậc” đi vòng quanh cậu mấy vòng, “Ái chà tôi thật không ngờ nha… ái chà cậu đó… ái chà…”

    “Được rồi.” Đường Vũ trợn trắng mắt, “Xong chưa hả.”

    Nghe cách nói quái gở của Phùng Dương, Đường Vũ biết ngay cậu ta chẳng nói được câu gì tốt đẹp, lỗ tai nửa đóng nửa mở, chuẩn bị xem lời tiếp theo của Phùng Dương là gió thoảng qua tai.

    “Tôi thật nhìn không ra, với tướng mạo của cậu cũng có thể mê Ian đến bốn ngày không xuống giường nha.”

    Thật ra trong bốn ngày có phân nửa thời gian họ không làm ‘vận động’ gì đấy, lúc đó thân thể cậu có chút khó chịu, Ian chăm sóc cậu, chẳng qua nếu giải thích với Phùng Dương thì quá tốn miệng lưỡi, Đường Vũ cũng lười nói.

    “Chuyện tôi nói với cậu lúc trước, cậu có đồng ý không?” Cuối cùng cũng chế nhạo xong, Phùng Dương hỏi chính sự.

    “A, tôi còn chưa nói với thượng tá, nếu hôm nay anh ta về, tôi sẽ hỏi thử, gấp lắm không?”

    “Sao lại không gấp, ai biết đó là thứ gì, lỡ biến dị thì sao!”

    “À…” Đường Vũ ngẫm nghĩ, “Tôi sẽ nhanh chóng hỏi, nếu cậu đợi không kịp muốn qua đó, nhớ phải nói trước với tôi một tiếng, được không?”

    Sau khi gặp mặt thượng tá, tất cả chính sự đều không bàn tới, dù sao lăn lăn trên giường mà nói đến người Hyde, hay linh hồn xuyên việt gì đó, quá mất hứng sợ sẽ mềm xuống…

    Chẳng qua, cậu nên nhanh chóng bàn chính sự với thượng tá thôi.

    Hẹn gặp anh ở sân huấn luyện tối nay đi, để tránh ở trong phòng bàn rồi bàn ra chuyện hư…

    Ian nghe Đường Vũ muốn nói chuyện với anh, ăn ý lựa chọn sân huấn luyện.

    Khi Đường Vũ đến, anh vừa mới huấn luyện xong, bước ra khỏi phòng thay đồ, tóc ướt rũ xuống, dáng vẻ gợi cảm khiến Đường Vũ cảm thấy hẹn gặp ở sân huấn luyện quả nhiên là thông minh.

    Sân huấn luyện không có người khác, Ian ngồi dưới đất, nhìn nắm đấm siết chặt rồi thả lỏng của mình, cứ như đang đánh giá sức lực của nắm tay.

    Đường Vũ lại gần Ian, khoanh gối ngồi cạnh.

    Không gian nơi này rất lớn, thích hợp nói một vài chuyện riêng tư.

    “Điều muốn nói nhiều lắm, không biết phải bắt đầu từ đâu.” Ngồi nửa ngày, thấy thượng tá vẫn kiên nhẫn đợi cậu mở miệng, Đường Vũ nói.

    “Tôi hỏi, cậu đáp.” Ian ép lại tóc.

    Đúng hợp ý cậu, Đường Vũ nghĩ.

    “Sao cậu vào chiến thần được? Tôi là chỉ ý thức của cậu, cậu đã làm gì?”

    Đường Vũ nói lại tình trạng sử dụng não quá độ của mình lúc đó, còn miêu tả tỉ mỉ cảm giác khi ấy.

    “Đó không phải là lần đầu tiên, lúc thi đấu ở hành tinh Chiêu Hòa, có một thoáng tôi cũng có cảm giác bị triệu hoán, nhưng vừa bị kéo đi, đã thấy anh đang đi vào sân đấu, sức mạnh đó liền biến mất… lần này cũng vậy…”

    “Tôi vừa nhận ra cậu, cậu đã bị bài xích ra rồi.” Ian tiếp lời Đường Vũ.

    Đường Vũ gật đầu, lẽ nào giữa cậu, chiến thần và thượng tá, còn tồn tại liên hệ gì sao?

    “Đúng rồi.” Điều Đường Vũ muốn nói nhất không phải là cái này, cậu kể lại thế giới đường sọc kỳ dị cho Ian, “Quái lạ nhất là, tôi nhìn thấy chúng ta trong đó, nhưng không phải với hiện trạng này, tôi ở thế giới đó, là một người điều khiển.”

    Ian đột nhiên nâng mắt nhìn Đường Vũ.

    “Tiếp theo, lời tôi sắp nói có thể khiến anh cảm thấy không thể tin nổi, nhưng đây là cách giải thích hợp lý nhất mà tôi có thể đưa ra hiện tại.”

    Đường Vũ nhìn vào đôi mắt Ian, mắt anh hiện màu nâu đậm, lộ vẻ thâm sâu ghê người.

    Chính là ánh mắt này, khiến cậu có thể không kiêng kỵ nói hết những chuyện bí ẩn, suy đoán khó tin ra, vì cậu biết, đối phương sẽ tin tưởng cậu hoàn toàn.

    Đường Vũ căn cứ theo những gì thấy trong thế giới đường sọc, cùng cảnh tượng trong chiến dịch ảo để tổng kết, tỉ mỉ tuần tự phân tích cho Ian nghe về suy đoán thời không hoàn nguyên, có vài chỗ nghi hoặc cậu cũng nêu ra.

    “Tuy rất khó tin, nhưng dù sao đã có tiền lệ ở không gian tộc kiến, suy đoán của tôi chỉ là phạm vi thời không hoàn nguyên đã khuếch đại rất nhiều, cho nên năng lượng này cần phải rất rất lớn, có lẽ đây chính là nguyên nhân tộc kiến oán hận người Hyde. Chẳng qua, nếu suy đoán của tôi là thật, tại sao người Hyde muốn hoàn nguyên thời không thì rất khó giải thích.”

    Về nội dung vòng đấu cuối cùng tuyển chọn trình tự viên chuyên thuộc, do ký ức của cậu không bị xóa bỏ, cho nên trong lý giải của cậu, cậu có thể chia sẻ chuyện này cho người điều khiển của mình.

    Cho nên Đường Vũ cũng miêu tả cảnh thấy được trong chiến dịch ảo cho Ian.

    Chân mày đối phương càng lúc càng nhíu chặt, nhưng chưa từng xuất hiện vẻ hoài nghi với những điều Đường Vũ nói.

    Vì thế Đường Vũ càng vững tin, nói hết những suy đoán lớn mật của mình, ngay cả ký ức “kiếp trước” của Lunerb cũng chứng minh thời không hoàn nguyên.

    Thượng tá vẫn đang nghiêm túc lắng nghe, khi nghe đến ký ức của Lunerb, sắc mặt trở nên kỳ lạ đi.

    “A… sao vậy?” Thượng tá lộ vẻ mặt khác, Đường Vũ rất để ý, vội hỏi.

    Lẽ nào có sơ sót gì mà cậu không phát hiện, thượng tá lại nghe ra?

    “Kiếp trước của cậu ta, thích cậu.” Thượng tá đột nhiên kéo đề tài từ cao thâm như thời không hoàn nguyên đến chuyện tình cảm, còn là Lunerb và cậu, khiến Đường Vũ ngẩn người.

    Đương nhiên Đường Vũ cũng cảm thấy được một chút, nhưng dù sao chuyện ‘kiếp trước’, cậu chưa từng đặt trong lòng.

    Thấy Đường Vũ không rõ ý mình, Ian nhìn như cảnh cáo thực chất là ra lệnh: “Sau này đừng tiếp xúc riêng với cậu ta.”

    Khó trách lần trước ở trên mạng, anh thấy người đó đã cảm thấy chướng mắt.

    “…À.” Đường Vũ vốn muốn đáp ứng, nhưng nghĩ đến ba vấn đề Lunerb còn thiếu cậu, mà cậu cũng có chuyện muốn hỏi, chỉ sợ không thể làm được, nên nói: “Tôi còn chuyện muốn__”

    “Đáp ứng tôi.” Thần sắc thượng tá rất nghiêm túc, cứ như so với chuyện lớn mà họ thương lượng trước đó, chuyện nhỏ bé không đáng nhắc đến này mới càng khiến anh để ý.

    Cho dù vẫn còn đang xoắn xuýt ba vấn đề, Đường Vũ vẫn không cách nào cự tuyệt mệnh lệnh của thượng tá, cho dù đối với cậu, mệnh lệnh này quá vô lý.

    “Tôi đáp ứng anh.” Tiếc quá… biết vậy thì nên hỏi Lunerb sớm hơm, trước kia thượng tá cũng từng nói câu này, chẳng qua khi đó là bảo cậu cố gắng giảm bớt tiếp xúc, lần này trực tiếp cưỡng chế cắt đứt.

    “Được rồi, xua cậu ta ra khỏi đầu cậu, chúng ta tiếp tục đề tài vừa rồi.” Ian nhàn nhạt đảo mắt nhìn Đường Vũ.

    Tim Đường Vũ đập mạnh trước ánh mắt đó của thượng tá, không thể trách cậu không tiền đồ, thật sự là ánh mắt đó quá quen thuộc, bốn ngày trước cậu đã thấy quá nhiều lần, m,i lần thượng tá muốn cùng cậu làm cái đó, đều sẽ nhàn nhạt nhìn cậu như vậy, nhưng thật chất là muốn ăn cậu…

    “Khụ khụ.” Đường Vũ cưỡng ép bản thân đừng suy nghĩ nhiều, cậu nói: “Lunerb từng hỏi tôi có nhớ trận pháp đó không, tôi nghĩ trận pháp đó có lẽ rất hữu dụng, nói không chừng không chỉ tộc kiến hay bọn họ, mà chúng ta cũng có thể sử dụng.”

    Lời sau đó cậu không nói, nhưng chắc Ian đã đoán ra rồi.

    Trận pháp đó truyền họ ra từ không gian con, đến không gian tộc kiến, đó là một thứ có thể rút ngắn thời gian nhảy vọt thời không.

    Nếu thật sự có thể thu làm của mình, vậy ảnh hưởng quả thật không dám tưởng tượng!

    Thuộc truyện: Chiến Thần – Lăng Bộ Nhược Anh