Chính là không ly hôn – Chương 43

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn

    Trong phút chốc Yến Thù Thanh không nói được trong lòng mình là cảm giác gì, lại giống lửa cháy bao phủ, vừa giống như nước biển vô thanh vô tức, lặng yên không tiếng động lấp kín mỗi một chỗ trong lòng.

    Anh không có cách nào tưởng tượng Cận Hằng một người đàn ông nghiêm túc thận trọng cực kỳ kiêu ngạo như vậy, ngồi ở căn phòng này, tự tay tỉ mỉ đánh bóng mỗi một miếng gỗ, e sợ từ nhỏ đến lớn hắn cũng chưa từng làm việc này, hiện tại lại ngốc nghếch làm loại việc nặng như vậy, thậm chí trong lúc anh không nhìn thấy, lại lén lút làm nhiều chuyện như vậy.

    Cái tên này vĩnh viễn làm cái gì đều giấu ở trong lòng, nếu như không phải ngày hôm nay anh không nói trước lại đột nhiên trở về, có phải vĩnh viễn sẽ không bao giờ nhìn thấy cái tên này còn có phương diện như thế không?

    Yến Thù Thanh ngẩng đầu nhìn khắp bốn phía, lần đầu tiên cảm giác được rõ rệt nơi này chính là nhà của anh, mà Cận Hằng cam kết muốn cho anh một ngôi nhà, quả thực đã làm được.

    Trong mũi tuôn ra một luồng chua xót, cảm xúc nóng bỏng lăn lội ở lồng ngực, thế nhưng anh che giấu rất tốt, nhìn chằm chằm cái nôi nhỏ kia, xì một tiếng bật cười.

    Cận Hằng bị nhìn thấy bí mật vốn là có chút không tự nhiên, bây giờ lại thấy Yến Thù Thanh nở nụ cười, biểu tình trên mặt tựa hồ càng thêm cứng ngắc, hắn đi đến chỗ đặt cái giường nhỏ, lạnh lẽo cứng rắn lại táo bạo nói.” Không phải chỉ là một cái giá gỗ thôi sao, có cái gì đáng cười, câm miệng, không cho em cười.”

    Trong miệng hắn tuy rằng nói như vậy, thế nhưng lại theo bản năng lại đem nôi nhỏ giấu ở phía sau mình, Yến Thù Thanh nhìn chằm chằm động tác của hắn, không khống chế được cười đến lợi hại hơn.

    “Đến cùng có gì đáng cười!”

    Cái cổ của Cận Hằng đều đỏ lên, đôi mím thật chặt, hiển nhiên là thẹn quá hoá giận, Yến Thù Thanh không cười nữa, nhún bả vai nói, “Em không phải cố ý, chẳng qua là không nhịn cười được, anh sao lại nghiêm túc như vậy a.”

    Tuy rằng anh không chống cự đồ vật thuộc về con mình, đặc biệt vừa nghĩ tới đứa nhỏ giống Cận Hằng kéo áo anh gọi anh là ba ba còn có chút mong đợi, nhưng nói cho cùng coi như anh tiếp nhận hiện thực anh biến thành phục tùng giả, trong xương cốt anh vẫn là cầm kiếm giả, cho nên đối với chuyện sinh con trong thời gian ngắn vẫn cảm thấy có chút… Kinh sợ.

    “Tại sao em lại nói không nhịn được cười? Em thấy nhà ai kết hôn không phải cũng sớm chuẩn bị phòng trẻ con, chúng ta đã lạc hậu so với nhiều người lắm rồi, chẳng lẽ còn muốn con trai mình chịu thua người ta, nói không chắc ngày mai sẽ có đứa nhỏ, anh không dành thời gian chuẩn bị thì phải đợi đến lúc nào.”

    Dáng dấp của Cận Hằng hiện tại cực kỳ giống một người cha lo lắng cho đứa con sắp chào đời, biểu tình trên mặt cực kỳ nghiêm tục, tuyệt đối không phải bộ dạng đùa giỡn, Yến Thù Thanh dở khóc dở cười, rất muốn nói một câu “Vợ à em thực sự cả nghĩ quá rồi.” Thế nhưng vừa nhìn thấy biểu tình của Cận Hằng vừa cười nói, “Nếu như gấp gáp như vậy sao anh không giao cho người máy làm.”

    “Đồ vật người máy làm ra làm gì có ý nghĩa…”

    Cận Hằng theo bản năng mở miệng, nói đến một nửa mới đột nhiên dừng lại ho khan vài tiếng, co quắp nghiêm mặt nói, “Em có ý gì, em cảm thấy những thứ này đều là anh tự tay làm? Đừng nói giỡn, anh làm sao có khả năng làm chuyện ngu xuẩn như thế.”

    Hắn nói như là chuyện đương nhiên, lộ ra một bộ dạng người cao cao tại thường như hắn làm sao có khả năng động tay động chân vào mấy chuyện nhỏ nhặt này.

    “Thì ra cái giường nhỏ này không phải anh làm, em thấy sao lại khó coi như vậy, quả thực xấu không đành lòng nhìn thẳng, là người máy nào làm, anh mau lôi ra để cho em xem.”

    Yến Thù Thanh nói xong lời này, được toại nguyện nhìn thấy gương mặt tái xanh của Cận Hằng, trong lúc hắn nghiêm mặt vì tức giận, anh cười như không cười đến gần, “Nếu không em đem người máy này ném đi, tay nghề kém như vậy, anh nhất định cũng không muốn lưu lại trong nhà, tránh cho chướng mắt.”

    Cận Hằng di chuyển tầm mắt sang chỗ khác, mới vừa lườm Yến Thù Thanh một cái, Yến Thù Thanh liền nắm lấy cổ tay hắn.

    Đây là một bàn tay đã từng chạm vào rất nhiều vũ khí mũi nhọn, giữa ngón tay cái cùng ngón tay trỏ mang theo một lớp chai sạn mỏng manh, đây là dấu vết quanh năm dùng súng tạo nên, mà hiện tại chính cái tay cầm súng này lại bị rất nhiều dằm gỗ rất nhỏ đâm vào, có mấy chỗ thậm chí còn đang chảy máu.

    Vừa nãy trong phòng tối đen như mực, Yến Thù Thanh không có chú ý, bây giờ bốn phía sáng choang, đột nhiên nhìn thấy những vết thương này mới phát hiện có bao nhiêu chói mắt.

    Cái tên này vóc dáng cao như vậy, nhất định phải ngồi xuống đất cuộn mình thành một cái tư thế rất khó chịu mới có thể lắp ráp từng miếng gỗ, mà ngón tay thon dài nghịch súng cực kỳ thuần thục, lại muốn tự tay chạm vào dằm gỗ, mới có thể làm ra chiếc giường nhỏ thành hình dạng như bây giờ.

    Đối diện đôi mắt nổi sóng chập chùng của Yến Thù Thanh, trên mặt Cận Hằng lần thứ nhất lộ ra quẫn bách rõ ràng, rút cánh tay về nói, “Em đừng liên tưởng lung tung, vết thương này không phải do làm cái giường nhỏ kia gây ra đâu.”

    “Em có nói vết thương trên tay anh là do làm giường nhỏ gây ra sao?”

    Cận Hằng cứng đơ một chút, Yến Thù Thanh nở nụ cười, “Cận Hằng, em có thể hôn anh một cái không?”

    Em muốn hôn thì cứ trực tiếp hôn a, tại sao cần phải hỏi làm gì! Đầu Cận Hằng vang lên ong ong, nhìn Yến Thù Thanh gần trong gang tấc, không có mở miệng trả lời đối phương, trực tiếp cầm lấy cằm đối phương cúi đầu hôn xuống.

    Nhưng ngay khi hắn muốn hôn lên, Yến Thù Thanh lại cầm lấy ngón tay chảy máu của hắn đưa đến bên mép hôn một cái.

    Chuyện này so với trực tiếp hôn môi còn kích thích hơn, cảm xúc mềm mại ướt át nhanh chóng trào ra toàn thân, vết thương chảy máu đụng vào nhiệt độ ấm áp lại như chạm vào dòng điện, vừa đau vừa tê trực tiếp chui vào trong đầu Cận Hằng, làm cho hắn đột nhiên đình chỉ hô hấp, sau đó lỗ tai đỏ hơn.

    Đột nhiên muốn đem ngón tay rút về, Yến Thù Thanh lại trực tiếp ngậm vào đầu ngón tay của hắn.

    Kích thích mạnh mẽ khiến thân hình Cận Hằng run lên, sau đó giống như tảng đá triệt để đứng im tại chỗ, Yến Thù Thanh nhíu mày liếc hắn một cái, thuận đầu ngón tay liếm xuống phía dưới, từ đầu khớp xương mạnh mẽ, đến khe hở bị vết chai sạn che kín, cuối cùng dừng lại ở điểm mẫn cảm nhất lòng bàn tay, liếm láp vết thương nơi đó.

    Cận Hằng toàn thân run rẩy, giống như là tiến vào trong lò lửa nóng bỏng, rõ ràng lý trí nói cho hắn biết cần phải lập tức đẩy Yến Thù Thanh ra, không cho đối phương làm bẩn vết thương như thế, nhưng thân thể lại hoàn toàn đánh bại lý trí, căn bản là không có cách nào nhúc nhích, một đôi mắt không khống chế được theo dõi đầu lưỡi hồng nhạt giữa hai đôi môi đỏ bừng của Yến Thù Thanh, thật sự muốn đối phương liếm không phải lòng bàn tay của hắn, mà là chỗ khác nhạy cảm hơn..

    Đồng tử đen kịt triệt để trầm xuống, thân thể hắn không khỏi run lên, giơ tay lên giống như nắm con mồi, nắm sau gáy Yến Thù Thanh, đầu ngón tay bởi vì dùng sức mà lộ ra khớp xương.

    Lúc này Yến Thù Thanh lại ngừng lại, khom người, từ dưới mà lên ngẩng đầu nhìn hắn, đối diện hai con mắt thâm thuý của Cận Hằng, không nhẹ không nặng đem cả ngón tay của hắn đưa vào trong miệng.

    Trong phút chốc đôi mắt Cận Hằng đỏ ủng, kéo mạnh Yến Thù Thanh một cái, mạnh mẽ ấn ở trên tường, “Yến Thù Thanh, em đây là muốn chết!”

    Yến Thù Thanh liếm đến hăng say, ở giữa đôi môi đỏ ửng vô tình kéo ra một sợi chỉ bạc, theo dõi đôi mắt nổi lên mưa gió của Cận Hằng, nhíu mày nở nụ cười, “Đúng a, em chính là cố ý muốn chết, thế nhưng muốn xem anh cho em chết như thế nào.”

    Ánh mắt khiêu khích này khiến Cận Hằng nắm chặt ngón tay của Yến Thù Thanh đang đặt trên cổ của hắn, chóp mũi hai người chạm vào nhau, hô hấp hỗn loạn lan truyền trong không khí, Cận Hằng giữ chặt eo Yến Thù Thanh, giống như là muốn ăn đối phương vào trong bụng, đôi đồng tử nguy hiểm híp lại, khàn giọng nói, “Đừng trêu anh, nếu không người khóc chính là em đó.”

    Yến Thù Thanh đã không muốn nghe mấy lời dư thừa, anh dùng tay vuốt ve gò má Cận Hằng, tự mình tháo ra áo sơ mi, vừa nãy ở trong bóng tối không thấy rõ, lúc này lồng ngực rắn chắc của Yến Thù Thanh triệt để bộc lộ hoàn toàn trước mặt Cận Hằng, “Chỉ bằng bản lãnh mấy ngày trước của anh cũng có thể khiến cho em khóc, thế nhưng… ngày hôm nay hi vọng anh có thể nói được làm được, tàn nhẫn mà “làm” chết em.”
    ads by ants

    ads by ants

    Mấy chữ cuối cùng giống như thì thầm biến mất ở bên trong nụ hôn của Yến Thù Thanh, lỗ tai Cận Hằng bị cắn một cái không nhẹ không nặng, con ngươi của hắn triệt để hoàn toàn đỏ ngầu, hận không thể trực tiếp giải quyết Yến Thù Thanh tại chỗ, nhưng hắn còn nhớ đây là căn phòng chuẩn bị cho con bọn họ, dù cho hiện tại đứa nhỏ vẫn chưa có, nhưng hắn vẫn cắn răng gắt gao ôm chặt Yến Thù Thanh ném tới trên giường phòng bên cạnh.

    Ý đồ của hắn bị Yến Thù Thanh phát hiện, làm cho anh nhịn không được nở nụ cười, lúc này Cận Hằng nằm trên người anh, như một ngọn núi không thể rung chuyển vững vàng bao vây anh ở giữa hai tay của hắn, đỉnh đầu bị thân thể cường liệt của Cận Hằng che hơn nửa ánh sáng, ngược sáng nhìn người đàn ông anh tuấn, cao lớn trước mặt này, cảm xúc trong lòng Yến Thù Thanh trở nên cực nóng cực kỳ rối loạn.

    Anh không biết mình ngày mai đến cùng phải đi con đường nào, cũng không biết Hoàng đế có cho anh tham gia kì sát hạch của chiến đội Liệp Ưng hay không, mà thời khắc này anh chỉ muốn triệt để chiếm lấy người đàn ông trước mắt này, cái gì cũng không nghĩ nữa, chỉ muốn cùng hắn đồng thời trầm luân, đem quyền lựa chọn giao cho Cận Hằng.

    Trong lúc hôn môi Cận Hằng, anh thậm chí đã làm ra một quyết định điên cuồng mà ích kỷ, vốn là anh không có dũng khí nói cho Cận Hằng biết chuyện anh tham gia chiến đội Liệp Ưng, thế nhưng thời khắc này anh đột nhiên không sợ, anh muốn nói ra tất cả mọi chuyện ngày hôm nay xảy ra ở Hoàng cung, đem quyền lựa chọn giao cho Cận Hằng.

    Người ngoài phần lớn người còn tưởng rằng anh chỉ là phục tùng giả ngụy trang cầm kiếm giả, căn bản còn không có đoán được thân phận biến dị của anh, cho nên anh nhất định phải lập tức bứt ra, nếu như không thể không rời đi nơi này, anh hi vọng Cận Hằng có thể cùng anh đi, dù cho thân phận của hắn là “Long tử phượng tôn” căn bản không cần gia nhập đại đội Liệp Ưng, anh cũng muốn đi cùng với hắn.

    Anh biết đến quyết định này có bao nhiêu đê tiện, không có ai phải vì một người khác đánh bạc sinh mệnh của mình, Cận Hằng cũng hoàn toàn không cần thiết vì cuộc đời của anh mà phải trả nợ, nhưng anh không thể gạt Cận Hằng nói đi là đi, chuyện này đối với hai người mà nói đều là lừa dối, cho nên anh muốn đánh cược một lần, đánh cược Cận Hằng sau khi biết đến chân tướng có muốn đi cùng anh không.

    Mà không phải hiện tại, bởi vì này giờ khắc anh chỉ muốn trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác cùng Cận Hằng kết hợp làm một, dù cho sau đó hắn không muốn cùng anh rời đi, anh cũng không có gì có thể tiếc nuối.

    Giơ tay đẩy Cận Hằng ra, anh quay người nằm sấp xuống lộ ra một tư thế bất kham, trước đây anh nghĩ cũng không dám nghĩ tới mình có thể làm ra tư thế thấp hèn như thế, thế nhưng bây giờ vì Cận Hằng anh nguyện ý.

    Gò má đỏ ửng vẫn luôn lan tràn đến sống lưng, anh quỳ ở trên giường, đầu chôn ở giữa hai cánh tay, xấu hổ có chút không nhấc nổi đầu lên, mà vẫn cứ quay đầu lại đối với Cận Hằng khàn khàn nói, “Nhanh lên một chút, em không chờ được nữa.”

    Đôi mắt kia vốn là trong suốt bây giờ lại chứa đựng một tầng sương mù mờ mịt, như vô số cái kim thật nhỏ đâm vào lỗ chân lông, Cận Hằng nuốt nước bọt, ngực kịch liệt chập trùng, toàn thân cơ nhục đều bởi vì hành động của Yến Thù Thanh mà căng thẳng, bị ánh mắt như thế quét qua, hắn rốt cuộc khắc chế không nổi trực tiếp nắm lấy eo đối phương, đem vật phía dưới của mình đưa vào.

    “A!” Yến Thù Thanh rên lên một tiếng, ngửa cổ ra sau, lộ ra yết hầu yếu ớt nhất.

    Hai người từ sau khi xuất viện, căn bản là không có gặp mặt, chớ đừng nói chi là thân mật kết hợp với nhau như vậy, cho nên trong lúc thứ kia của Cận Hằng phá tan da thịt đâm vào chỗ sâu nhất, đau đớn khiến Yến Thù Thanh cắn chặt đôi môi.

    Cận Hằng gối đầu trên lưng Yến Thù Thanh, nhẹ nhàng cắn xé cổ của đối phương, lại liếm từng giọt mồ hôi rơi từ thái dương xuống, trầm giọng nói, “Rất khó chịu sao, xin lỗi anh quá gấp.”

    Nói xong hắn thở dốc chậm rãi lui ra ngoài, cơ hồ dùng hết lực khí toàn thân mới khắc chế một lần nữa muốn tiến vào, ai biết cái tay thon dài trắng noãn của Yến Thù Thanh lập tức trở tay ôm hắn, lắc đầu nói, “Không… Đừng như vậy, anh đừng dừng lại, cứ tiếp tục đi.”

    Tóc mái dính phải mồ hôi ẩm ướt bám vào trên mặt, phối hợp một đôi mắt đen kinh tâm động phách của Yến Thù Thanh, dưới ánh trăng rút đi nghiêm túc thận trọng trong ngày thường, quả thực như một con hải yêu hồn xiêu phách lạc, diêm dúa lẳng lơ lại khiến người ta thần hồn điên đảo.

    Cận Hằng chưa từng thấy Yến Thù Thanh như vậy, trong lúc nhất thời trái tim đập như nổi trống, tê cả da đầu, căn bản không để ý tới cái khác lại một lần nữa tiến vào.

    Hai người như hai cây dây leo quấn chặt lấy nhau, phảng phất vĩnh viễn không cách nào tách ra, bên trong mưa to gió lớn, Yến Thù Thanh lắc lư cơ hồ không thể thở nổi, trong miệng lại vẫn cứ nói ra những lời dâm mỹ trước nay chưa từng có, một đôi mắt chăm chú nhìn Cận Hằng, giống như là muốn đem cả người hắn hút vào trong đôi mắt.

    Cận Hằng vén lên tóc ẩm ướt mồ hôi của Yến Thù Thanh, hôn lên cái trơn bóng của đối phương, “Thù Thanh, ngày hôm nay em làm sao vậy, em có gì đó không đúng.”

    Yến Thù Thanh sững sờ, không nghĩ tới Cận Hằng đã nhạy cảm đến trình độ như thế, thậm chí anh chưa hề nói với hắn chuyện gì, anh khẽ cười lắc đầu một cái, “…Lúc này anh ân a… Còn có thể phân tâm nghĩ đến cái khác, có phải không được hay không?”

    Nói xong anh như một cây dây leo bám chặt vào người Cận Hằng, lúc này Cận Hằng hít vào một ngụm khí lạnh, chật vật văng tục, “Mẹ nó… Ngày hôm nay liền để em xem một chút người đàn ông của em đến cùng có được hay không!”

    Làn sóng mãnh liệt lần thứ hai che ngợp bầu trời bao phủ tới, một chiếc thuyền con bị cuốn vào bên trong mưa to gió lớn, không khác nào một tấm gỗ nhỏ nhoi, lúc nào cũng có thể bị sóng lớn đánh tan xương nát thịt, trong lúc thuyền nhỏ tàn nhẫn bị quăng đến đầu sóng, toàn thân Yến Thù Thanh co giật, trước mắt ánh sáng lóe lên, quả thực coi chính mình đã chết một hồi.

    Nhưng còn không để anh thở phào được một hơi, làn sóng càng thêm hung mãnh lần thứ hai hướng anh kéo tới, mà anh ngoại trừ nước chảy bèo trôi, sớm đã vô lực chống đỡ…

    Chờ đến lúc ngoài khơi khôi phục gió êm sóng lặng, đã không biết qua bao lâu, Cận Hằng ôm cả người Yến Thù Thanh như nhũn ra, xoa mái tóc ẩm ướt của Yến Thù Thanh, thỉnh thoảng ở dưới cổ cùng ngực hạ xuống dấu hôn, hoàn toàn một bộ dạng khát khao, làm gì còn giống hình tượng nghiêm túc như lúc trước.

    Yến Thù Thanh mệt đến mức không thể mở mắt, thế nhưng thần thái Cận Hằng còn sáng láng hơn hồi nay, quả thực giống như lão yêu quái hút tinh khí, cả người lẫn đồng tử đều là sáng lên, rõ ràng lúc hai người ở trường quân đội thể năng chênh lệch không bao nhiêu, dưới phương diện chịu đựng anh còn cao hơn hắn một bậc, bây giờ làm sao lại biến thành bộ dạng yếu ớt này.

    Yến Thù Thanh ở trong lòng thở dài một hơi, có chút hối hận trêu chọc người này, thế nhưng tuy rằng lưng đau eo nhức hận không thể lúc này đi gặp chu công đánh cờ, nhưng anh còn không có quên chuyện lúc trước quyết định nói cho Cận Hằng, ở trong lòng suy tư chốc lát, anh mím môi nói, “Cận Hằng, em có chuyện muốn nói với anh, ”

    Bộ dạng Cận Hằng thoả mãn giống như một con báo đen ăn no tao nhã nằm đó, một bên liếm cổ của Yến Thù Thanh, một bên “Ừ” một tiếng, “Nói đi, anh nghe đây.”

    Nói xong đôi môi hắn từ cái cổ của Yến Thù Thanh hướng lên trên, không nhẹ không nặng cắn môi của đối phương một cái.

    Đôi mắt của Yến Thù Thanh bị tóc hắn chạm vào làm cho thật ngứa, không nhịn được đẩy hắn mấy lần, “Anh trước tiên đừng nghịch, em muốn nói chuyện quan trọng.”

    Đáng tiếc hiện tại anh hoàn toàn không có lực công kích gì, một nụ hôn rơi xuống lại trở nên mềm nhũn, rơi vào trong mắt Cận Hằng không khác gì cố tình trêu chọc, vì vậy hắn cười nhẹ một tiếng, tiếp tục liếm tai Yến Thù Thanh, “Anh hiện tại làm cũng làm chuyện quan trọng a, em cứ nói chuyện của em, anh làm chuyện của anh.”

    Bô dạng này của hắn, làm sao anh mở miệng được!

    Yến Thù Thanh ở trong lòng kêu rên một tiếng, nắm tóc do dự nửa ngày mới mở miệng, “Kỳ thực trưa hôm nay nhận được tin tức của anh, thế nhưng em là cố ý không trả lời.”

    Vừa nghe lời này, Cận Hằng dừng một chút, sau đó bất mãn hừ hừ hai tiếng, tựa hồ muốn nói nể tình anh buổi tối nay biểu hiện tốt đẹp cho nên hắn không so đo.

    “Trưa hôm nay em gặp được một người, người ấy chỉ cho em con đường sáng, mà em lại không muốn như vậy, cho nên em có quyết định của mình, mà việc này em không thể tự ý quyết định, cho nên em… Em nghĩ nói cho anh nghe, xem anh có ý kiến gì.”

    Yến Thù Thanh nói xong lời này, trong lòng không khỏi bồn chồn, đối diện biểu tình nghi ngờ của Cận Hằng, anh hít sâu một hơi, “Kỳ thực em đã quyết định tham gia —— ”

    “Tích —— tích ——!”

    Lời anh còn chưa nói hết, tiếng chuông chói tai đột nhiên vang lên, vẻ mặt của hai người đồng thời trở nên nghiêm túc.

    Mặc dù giờ khắc này dù tiếc đến đâu, thiên tính của quân nhân cũng không cho phép bọn họ tiếp tục chuyện này, Cận Hằng nhanh chóng đứng dậy lấy đi thiết bị truyền tin, liếc mắt nhìn qua, lông mày liền khóa lại.

    “Xảy ra chuyện gì?” Yến Thù Thanh nghi ngờ mở miệng, bây giờ tuy rằng anh còn chưa bị quân bộ xử trí, mà đã mất đi tư cách tham gia hoạt động tiền tuyến, cho nên thiết bị truyền tin của anh yên tĩnh, không có nhận được bất kỳ tin tức gì.

    “Quân bộ khẩn cấp triệu lệnh, có một số người thân phận không rõ ràng mang theo vũ trang đêm khuya xông vào hoàng cung, hiện tại cần tiếp viện đến.”

    Vừa nghe lời này Yến Thù Thanh cũng nhíu lông mày, “Mấy ngày trước mới xảy sự kiện ra Liệt Long, hiện tại lại có người đêm khuya xông vào hoàng cung, tựa hồ quá đúng dịp, vậy anh cũng đừng trì hoãn, đi nhanh lên một chút.”

    Cận Hằng trầm giọng đáp lại, cầm lấy áo sơ mi bên cạnh mặc vào, “Không phải em vừa nói có chuyện muốn nói với anh à, rất trọng yếu sao? Anh không yên lòng em ở nhà một mình, nếu như rất quan trọng, anh có thể để cho phó quan…”

    “Không quan trọng như vậy, quân lệnh quan trọng hơn.”

    Yến Thù Thanh nhẹ giọng mở miệng, anh không muốn để cho Cận Hằn sẽ phải phân tâm trong lúc làm nhiệm vụ, dù sao chuyện tham gia chiến đội Liệp Ưng ngay cả Hoàng đế cũng không cho anh lời khẳng định, chờ đến khi Cận Hằng xong việc hai người bọn họ cũng có thể nói lại chuyện này.

    Cận Hằng không tiếp tục truy hỏi, thói quen được huấn luyện nhiều năm khiến hắn nhanh chóng sửa soạn xong, mà lúc này phi hành khí tới đón hắn cũng đã đến, hắn cúi đầu cà chà chóp mũi Yến Thù Thanh, “Anh đi đây.”

    Yến Thù Thanh cười phất phất tay, kết quả Cận Hằng nói xong lời này lại không động đậy, đứng ở bên giường mím khóe miệng nhìn hắn, Yến Thù Thanh ngẩn người một chút mới phản ứng được, dở khóc dở cười chống đỡ thân thể bủn rủn tiến đến bên miệng hắn hôn một cái, Cận Hằng lúc này mới hài lòng hừ hừ hai tiếng, sau khi nói xong “Chờ anh trở về” người đã xoải bước đi ra ngoài cửa.

    Cận Hằng đi rồi, Yến Thù Thanh vốn là khốn đốn bất kham ngược lại không còn buồn ngủ, anh đứng dậy tắm rửa sạch sẽ, sau khi thay đổi một thân quần áo khô mát, lại một lần đẩy ra cửa phòng bên cạnh.

    Tinh hà loé lên từ trên trần nhà chiếu xuống, Yến Thù Thanh ngồi ở đó ở bên cạnh cái giường nhỏ, giơ tay đâm đâm, phát hiện giường nhỏ này dĩ nhiên còn có thể giống như cái nôi dường như qua lại lay động, tưởng tượng thấy Cận Hằng ngồi ở chỗ này, bộ dạng gõ gõ đập đập, khóe miệng anh không khống chế được câu lên.

    Thương Kiếm hiện tại sớm đã dùng nguồn năng lượng mới thay thế sức người, trừ phi gia đình cực kỳ xa hoa mời người hầu, những nhà khác đều là dùng người máy thay thế tất cả, mà cái nôi xem như là đồ vật truyền thống, bây giờ muốn mua cũng không mua được, từ khi đứa nhỏ sinh ra liền nằm ở trong khoang thuyền cảm ứng tự động, cần ru ngủ hay là cho ăn chỉ cần điều khiển máy tính, căn bản không cần cha mẹ phải phí tâm tư.

    Thế nhưng Cận Hằng lại tự tay làm cái nôi nhỏ này, chuyện này có ý nghĩa nếu như sau này bọn họ có con, nhất định phải tốn thời gian chăm sóc nó, cho nên cái tên này trong lòng rốt cục yêu thích trẻ con nhiều như thế nào, mới có thể tốn tâm tư vào việc này.

    Yến Thù Thanh không nhịn cười một tiếng, sau đó nụ cười trên mặt từ từ phai nhạt, lúc này một người máy quang não từ phía dưới ghế tựa chui ra, cầm bút sơn vẽ đám mây giống như kẹo bông lên tường, anh chỉ vào đầu của nó, nhẹ giọng nói: “Cái tên nhà anh yêu thích đứa nhỏ như thế, nếu như biết đến em đi tham gia kì thi sát hạch của chiến đội Liệp Ưng, có thể trực tiếp xé xác em ra không?”

    Người máy ở trong tay anh chuyển động, lại nghe không hiểu anh đang nói cái gì, Yến Thù Thanh thở dài một hơi mới vừa đứng dậy chuẩn bị trở về phòng, trên cổ tay thiết bị truyền tin đột nhiên sáng lên, một thanh âm mã hoá đã được trải qua xử lý vang lên, “Mật mã liên lạc: Liệt Long, mật mã đối ứng, cảm ơn.”

    Cái ám hiệu này khiến Yến Thù Thanh sững sờ, sau đó ngưng vài giây lại nheo mắt lại,”QSA491130 ”

    “Mật mã đối ứng đối chiếu chính xác, chào ngài Yến thiếu tá, tôi là cận vệ bảo hộ an toàn của hoàng thất, sau ba phút chúng tôi sẽ đến cửa nhà ngài, mời ngài chuẩn bị sẵn sàng.”

    Từ khi nghe đến ám hiệu mã hoá, Yến Thù Thanh cũng đã đoán được cái tin này tránh được tín hiệu quân bộ, nhất định là xuất phát từ cấp cao hơn, lại không nghĩ rằng chính là hoàng thất.

    “Các người tới làm cái gì? Nếu như không nói rõ lý do tôi không thể đi theo các người.”

    “Xin lỗi thiếu tá, chúng tôi không có quyền báo cáo cho ngài, là bệ hạ phái chúng tôi đi mời ngài vào cung một chuyến, còn nguyên nhân bệ hạ nói đáp an ngài muốn đã có, mời ngài phối hợp công tác của chúng tôi.”

    Lời này khiến đồng tử Yến Thù Thanh đột nhiên co rụt lại, anh cho là chuyện này ít nhất phải đợi đến ngày mai, không nghĩ tới đã vậy còn quá nhanh…

    Không kịp tiếp tục suy nghĩ này đó, anh nhanh chóng đổi một thân quân trang chỉnh tề, sải bước đi ra cửa nhà, lúc này một chiếc phi hành khí màu đen mang theo biểu tượng của hoàng thất đã dừng ở cửa, người đi xuống, là một người phụ trách già giặn hướng anh gật đầu hỏi thăm, cũng trực tiếp lấy ra giấy chứng nhận chứng minh thân phận của ông ta.

    Xung quanh đều là quân đội độc lập bảo vệ hoàng thất tất cả đều mang theo vũ trang, sau khi Yến Thù Thanh xác nhận bọn họ không phải giả mạo cũng cảm thấy yên lòng.

    “Đêm nay không phải có người đêm khuya xông vào hoàng cung sao, bệ hạ còn có tâm sự quản chuyện của tôi?”

    Người phụ trách cười cười, “Tâm tư của bệ hạ thần không hiểu, chỉ biết tuân lệnh làm việc.”

    Yến Thù Thanh biết đến từ trong miệng ông ta không hỏi được cái gì, cũng không lên tiếng nữa, thế nhưng sau qua mười phút anh mơ hồ cảm giác được có cái gì không đúng, mặt không thay đổi nói với người kia, “Tôi muốn gọi điện thoại, có được hay không?”

    “E sợ không được thiếu tá, phi hành khí này chặn tín hiệu của quân bộ, ngài muốn gọi cũng không gọi được.”

    “Vậy cho tôi mượn thiết bị có thể sử dụng trên phi cơ, tôi muốn gọi điện thoại.”

    “Ngài muốn gọi cho ai, chúng tôi có thể giúp ngài kết nối.”

    Lời nói đến nước này, Yến Thù Thanh trực tiếp cười lạnh một tiếng, “Làm sao, các người muốn hạn chế thông tin tự do của tôi sao? Các người rốt cuộc là mời tôi, hay là áp giải tôi?”

    Trên mặt người phụ trách vẫn mang theo ý cười, vừa muốn mở miệng nói, không nghĩ tới Yến Thù Thanh đột nhiên đứng dậy, nắm lấy cánh tay của ông ta đột nhiên bẻ ra sau lưng, sau đó giành lấy thiết bị truyền tin trong tay ông ta, “Anh em, chớ nói nhảm nhiều như vậy, trực tiếp nói cho tôi mục đích của các người, bằng không đừng trách tôi phá huỷ thiết bị truyền tin của các người!”

    Người xung quanh cấp tốc xúm lại đây, thế nhưng bị vướng bởi mệnh lệnh cùng thân phận Yến Thù Thanh, căn bản không dám nổ súng, “Thiếu tá, ngài bình tĩnh một chút, chúng tôi đối với ngài không có ác ý.”

    “Không có ác ý vậy thái độ hiện tại của các người là sao?”

    Yến Thù Thanh nở nụ cười một tiếng, lại mơ hồ cảm thấy không ổn, từ nhà đến hoàng cung, ngồi loại phi hành khí mã lực cao này nhiều nhất cũng chỉ mười phút, nếu như Hoàng đế thật sự muốn triệu anh tiến cung, hiện tại sớm nên đến.

    “Tôi biết các người có thể liên lạc cho hoàng cung, hiện tại lập tức liên lạc bệ hạ, chỉ cần nói Yến Thù Thanh tôi quá ngu, không hiểu Hoàng đế cho tôi đáp án là có ý gì, không có cách nào phối hợp.”

    Mấy người lộ ra thần sắc khó khăn, lúc này thiết bị truyền tin của Yến Thù Thanh nắm trong tay, hình ảnh toàn bộ hoàng cung lập tức chiếu ra.

    Tất cả mọi người lập tức khom mình hành lễ, người phụ trách tựa hồ muốn giải thích cái gì, Hoàng đế lại vung vung tay để cho ông ta lui xuống.

    “Yến Thù Thanh, trẫm đã vì cậu phá lệ, hiện tại như cậu mong muốn, cậu còn có cái gì không vừa lòng?”

    Trái tim Yến Thù Thanh chìm xuống, có chút không thể tin được bệ hạ lại đồng ý thỉnh cầu của anh, “Ý của bệ hạ phải..”

    “Đúng, cậu thuyết phục trẫm, trẫm liền cho cậu cơ hội này, chiếc phi hành khí này sẽ trực tiếp đưa cậu đi chiến đội Liệp Ưng, sau này sống chết có số, xem vào bản lĩnh cá nhân của cậu.”

    Trong lúc nhất thời Yến Thù Thanh ngây ngẩn cả người, trong phút chốc ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm bóng đêm hoang vu đen kịt bên ngoài, đầu óc trống rỗng, anh không thể tin được bản thân chỉ là phụng hoàng mệnh tiến cung, làm sao cứ như vậy tùy ý bị người ta quyết định vận mệnh nửa đời sau.

    Anh không kịp tiếp tục cùng Hoàng đế nói thêm cái gì, trực tiếp đứng dậy nhằm phía buồng lái, “Dừng lại! Để tôi xuống!”

    “Yến Thù Thanh, cậu coi sắp xếp của trẫm là trò đùa sao? Phi hành khí này không phải muốn lên thì lên, muốn dừng thì dừng! Chiến đội Liệp Ưng không phải nơi cậu kiên trì đi sao, hiện tại trẫm đã thỏa mãn ước nguyện của cậu, cậu đừng được voi đòi tiên như thế.”

    Kiên trì đi chiến đội Liệp Ưng quả thật là ước nguyện của anh, nhưng cũng không có nghĩa là hiện tại, càng không thể là đêm nay! Anh vẫn chưa nói cho Cận Hằng, anh không thể cứ như vậy nói đi là đi!

    Nhìn đôi mắt của Hoàng đế cực tương tự Cận Hằng, trong lúc nhất thời anh đã hiểu ra, “… Căn bản hoàng thất không xảy ra cái gì gọi là đột kích ban đêm, càng không có người đem theo vũ trang đột nhập Hoàng cung, ngài chẳng qua là muốn tách tôi và Cận Hằng ra?”

    “Mai danh ẩn tích làm chiến sĩ chân chính là chính miệng cậu nói, bây giờ cậu đã được như ý nguyện, nơi này không có quan hệ gì với cậu, sau này cậu sẽ có thân phận mới, Yến Thù Thanh đã thành người chết, cho nên cậu cũng không cần thiết nói cho người khác tung tích của cậu, bao gồm Cận Hằng.”

    “Anh ấy là bạn đời của tôi! Anh ấy có quyền được biết đến hành tung của tôi!”

    “Bạn đời của Cận Hằng là Yến Thù Thanh, thế nhưng Yến Thù Thanh đã chết, cậu bây giờ đối với nó chính là người xa lạ, không cần cho nó biết hành tung của cậu.”

    Hoàng đế cực kỳ vô tình nói xong lời này, nhìn chằm chằm đôi mắt Yến Thù Thanh lại nói, “Để cho cậu mang thân phận như vậy đi vào biên cảnh, trẫm đã rất mạo hiểm, đây là cậu tự mình lựa chọn, quân nhân phải biết có trách nhiệm với lời nói của mình, chiếc phi cơ này vĩnh viễn không kết nối được với thiết bị truyền tin của Cận Hằng, cậu cũng không cần tốn sức.”

    “Đến chiến đội Liệp Ưng hi vọng cậu có thể sống rót, trẫm biết đến cậu là đứa nhỏ nhận thức cơ bản, không nên để cho trẫm làm kẻ ác.”

    Nói xong lời này thông tin liền bị cắt đứt, nhìn màn hình triệt để tối đen cùng mười mấy quân binh độc lập mang theo vũ khí đứng xung quanh, Yến Thù Thanh mạnh mẽ đem thiết bị truyền tin ném ở trên bàn, giơ tay xoa mặt.

    Anh cứ thế mà đi, e sợ cả đời này Cận Hằng cũng sẽ không tha thứ cho anh…

    Thuộc truyện: Chính là không ly hôn